Tiếng nhạc nhẹ du dương, đan xen với tiếng ly tách va chạm, bước vào Heart không phải là sự rôm rả, những người ngồi đây đều biết tiết chế và lịch sự cứ như họ đều biết rằng không nên phá vỡ sự ấm cúng cố hữu của nơi này vậy, tiếng nói chuyện cũng vì thế mà không ồn ào, trái lại còn hòa vào tiếng nhạc, tạo nên một loại âm thanh cuộc sống diệu kì. Không ngờ giữa lòng Seoul tấp nập lại có một nơi tách biệt như Heart.
Vẫn từ chiếc bàn đặc biệt ở trên cao, Taehyung chống cằm nhìn xuống bên dưới ngắm nghía mấy điểm sáng từ mấy sợi dây đèn trang trí đủ màu trên bờ tường bằng đá cổ kính, rồi nhìn những con người bên dưới đang trò chuyện, nhìn những người phục vụ chạy lui chạy tới để chăm sóc khách hàng
"Chunie? Chào~"
Cậu vẫy tay rạng rỡ khi nhìn thấy Chunie vừa bước ra từ phòng của nhân viên, cậu ta có hơi ngạc nhiên khi thấy cậu, có lẽ vì thế mà động tác có phần cứng nhắc, Chunie cười gượng vẫy tay rồi nhanh chóng đi làm việc của mình. Taehyung thấy bạn mình bận rộn nên cũng không dám làm phiền nữa, lại chống cằm nhìn quanh cho đến khi mắt chạm đến bản mặt của người ngồi ghế đối diện cậu.
"Nhìn đủ chưa?"
À, chính là Jung Hoseok đang tỏ vẻ khó chịu, mặt đằng đằng sát khí với cậu chứ còn ai khác. Có ai có thể thoải mái khi người đi cùng đang cố bơ mình chứ, lại còn chào hỏi người khác vui vẻ trước mặt mình. Taehyung bĩu môi nhận lấy cái menu từ tay người phục vụ, anh thì cáu cái gì? Người giận là cậu mới đúng. Anh cứ giở trò ép cậu, làm cậu xấu hổ muốn chết đi được. Làm vậy anh được cái gì chứ? Con người khó hiểu, kì quặc. Cậu rủa anh ế vợ cả đời đi *=))*
Taehyung gọi vài món đơn giản, rồi đẩy menu cho anh hất mặt ý bảo anh tự gọi lấy. Hoseok tỏ vẻ không mấy đồng tình - cún con này bình thường rất nghe lời, thế mà vừa mới chiều ý một chút đã to gan như vậy rồi xem ra sau này lại phải dạy dỗ thêm thôi, bây giờ coi như tạm tha - anh lườm cậu một cái rồi gập ngay cái menu lại đưa cho người phục vụ, nhã nhặn nói: "Cứ mang những món cậu ấy chọn đi, lấy cho tôi tách cafe". Người phục vụ lập tức lịch sự cúi đầu cảm ơn rồi rời đi.
Xem kìa, nụ cười được nâng lên một cách chuẩn mực, ánh mắt và cả giọng nói lịch thiệp nữa. Anh đã tập làm điều đó rất nhiều đúng không? Đúng là lừa người mà, sao đối với cậu lại chẳng được một phần như vậy đi. Nếu không thừa kế The Hope, cậu sẽ giới thiệu anh đi làm diễn viên. Chắc chắn sẽ là đại minh tinh quốc dân chứ chẳng đùa. Cậu hậm hực cùng mấy suy nghĩ không đâu đó của mình cho đến khi đồ ăn được mang lên, tất cả đều tập trung về góc bàn của cậu, còn anh chỉ có mỗi tách cafe cứ thế thong thả khuấy khuấy, nhấp một ngụm không để tâm gì đến đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [HopeV] Change my heart
FanfictionAu: TaeHoney Longfic đang thực hiện Pairings: HopeV (main), JiKook, MinV... cũng một số couple khác... Category: tình cảm lâm li bi đát =)) đại loại thế... Sinh tử văn... Và cũng tuỳ hứng nữa =)) Fic mặc dù là viết phi lợi nhuận nhưng cũng là đứa co...