CHAP 51: MÌNH LÀ HUN MÓM !!!
Trời tháng 11 ở Quốc bắt đầu lạnh dần. Hôm nay tuy trời có nắng nhưng lại không đủ để xua tan đi cái giá lạnh đầu đông.
Tại trụ sở SM.........
Cạch !!!!
Cánh cử phòng tập bật mở, anh quản lí thân yêu bước vào. Đang định mở mồm thì...
- Oppaa !!!!!!! Hani đói quá !!!!!! Mua tokbokki với gà cay cho em điiiiiiii !!!!!!! - Con lợn ham ăn mà không bao giờ béo Hani đang hăng say luyện tập, nhìn thấy anh quản lí bước vào liền giở trò ăn vạ, ngồi vật xuống sàn, giơ khuôn mặt đáng thương ra đòi anh quản lí. Chỉ tiếc là anh ấy đã sớm miễn dịch với con bé này rồi nên trực tiếp đi vào, đá nó một cái rồi ngồi xuống cái ghe sofa trong phòng, thở phì phò vài cái rồi bắt đầu cầm tờ thông báo lịch trình lên đọc:
- Giờ là đầu tháng 11, từ giờ đến giữa tháng tức là khoảng 17-18, hủy toàn bộ lịch trình chung của nhóm. Những người nào có lịch trình riêng như Wendy ngày 6/11 đi thu OST cho phim ABC, Hani thì 8/11 đi quay Running Man, 9/11 đi kí hợp đồng đại diện cho hãng mĩ phẩm Aritaum, còn Joy và Seulgi thì chỉ đi Radio vào ngày kia.
- Ô sao lại hủy lịch trình chung vậy? - Joy nãy giờ ngồi góc thoa lotion cũng lên tiếng.
- Hình như thấy bảo tập trung luyện tập cái gì ý. Giờ lên họp mới biết được. Cả mấy đứa cũng lên họp luôn đi. Thu gọn nhanh vào, đừng để mọi người chờ !!!!!! - Nói rồi anh quản lí lại đi ra ngoài. Haiza, thương thay cho cái phận culi, ngồi chưa ấm " cúc " mà đã phải đứng dậy chạy này chạy nọ. Cứ mãi như thế này thì bao giờ mới lấy được vợ đây . Hận đời vô đối !!!!!! Bực mình, lúc đi qua Hani lại tiện chân đạp cho phát nữa cho bõ tức !!!!!
- YAHH, MỊT CHỌT XỐ !!!!!!!! CHỰC CƯ LẾ !!!!!!
________________
Rất nhanh chóng, Red Velvet đã có mặt ở phòng họp. Cả phòng họp rộng lớn mà chỉ có mỗi nhóm 4 đứa chúng nó. Chúng nó đến sớm nhất luôn. Sau khi tìm được chỗ ngồi và ổn định. Cánh cửa lại tiếp tục bật mở. Tiến vào chính là EXO và SHINEE, một bên là idol vũ trụ, một bên là " sáng bóng long lanh ", kết hợp với nhau thì Ôi Sồi Ôi, các bạn hãy thử tưởng tượng xem , nó chói lóa đến mức nào.....
- Annyonghaseo Sunbae-nim !!!!!! - Chúng nó đứng hết dậy lần lượt cúi chào tiền bối.
- Mấy đứa đến sớm vậy. - Tiền bối Jonghyun- Shinee nhìn chúng nó cười thân thiện.
- Dạ đâu ạ, chúng em cũng vừa mới đến thôi !!!!
Cả phòng họp chỉ có đúng 3 nhóm. Đợi thêm khoảng 10' nữa mà vẫn chưa thấy nhóm nào đến nữa. trong khoảng thời gian ấy , EXO và SHINEE nói chuyện cuời đùa rất rôm rả. Còn Red Velvet mới chỉ là tân binh, lại là girlgroup nên chỉ ngoan ngoãn ngồi im, khi nào đuợc các tiền bối hỏi thì mới trả lời. Minho sunbae quay sang bắt chuyện:
- Mấy đứa có đuợc bảo hủy hết lịch trình chung cả nhóm không?
- Ah nae, có ạ. Chỉ những ai có lịch trình cá nhân thì đi thôi ạ!
- Mới là tân binh nên cũng chưa có nhiều lịch cá nhân lắm đúng không?
- Vâng ạ, cũng không phải đợt quảng bá nên cũng không nhiều lắm ạ. Nhóm chúng em thì chỉ có Hani là đi nhiều nhất ạ . - Từ nãy đến giờ toàn là mấy chị trò chuyện với các tiền bối . Còn HAni thì vẫn ngồi im nghịch.....móng tay. Có chuyện gì vui thì lại cuời góp vui một cái rồi thôi. Bỗng dưng lại bị nhắc tên thì giật nảy mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanficTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !