Ngoạn chuyển vô hạn khủng bố

801 1 0
                                    

   

Ngoạn chuyển vô hạn khủng bố

Tạm thời quyết định mướn người đích về sau luân hồi điện ảnh tên!

Đổi mới thời gian 2008-7-1 22:15:27 số lượng từ: 185

〈 ta cùng cương thi có cái ước hội 〉1-3 bộ, 〈 dị hình 〉1-2 bộ, 〈 tử vong bút ký 〉, 〈 ngân hà chiến đội 〉, 〈 ngân hà hạm đội 〉, 〈 mãnh quỷ

Phố 〉1 bộ, 〈 Tam Quốc Diễn Nghĩa 〉, 〈 Tần Thủy Hoàng 〉, 〈 thần thám Địch nhân kiệt 〉1-3 bộ, 〈 Kim Dung đàn hiệp truyền 〉, 〈 Cổ Long đàn hiệp truyền 〉,

〈 xạ điêu anh hùng truyền 〉, 〈 thần điêu hiệp lữ 〉, 〈 thiến nữ u hồn 〉, 〈 kiếm tiên kỳ hiệp truyền 〉1-3 bộ. . . . . . Tạm thời quyết định đích liền này đó, có

Ai biết càng nhiều thật là tốt điện ảnh có thể để ý gặp thiếp trung nhắn lại! ~ cám ơn ! ~

Cương thi huyết thống

Đổi mới thời gian 2008-7-8 2:16:42 số lượng từ: 1447

"Cương thi loại" :

"Cấp thấp cương thi" :

"Sơ cấp cương thi" : thấp nhất cấp đích cương thi cũng là yếu nhất đích cương thi, thuộc loại cương thi cấp thấp người hầu. So với người bình thường cường đại! Biến thân: khôi phục tốc độ đề cao 1 lần, toàn bộ thuộc tính đề cao 1 lần. Kỹ năng gia tăng: vô. Phụ trợ: "Võ công loại" . Cần thưởng cho đếm: 500 điểm.

"Trung cấp cương thi" : thấp nhất cấp đích sơ cấp cương thi tiến hóa mà thành, thuộc loại cương thi trung cấp người hầu. Có được so với sơ cấp cương thi cường đại đích lực lượng! Biến thân: khôi phục tốc độ đề cao 2 lần, toàn bộ thuộc tính đề cao 2 lần. Kỹ năng gia tăng: vô. Phụ trợ: "Võ công loại" . Cần thưởng cho đếm: 1000 điểm.

"Cao cấp cương thi" : cấp thấp cương thi trung cao nhất cấp đích cương thi, thuộc loại cương thi cao cấp người hầu. Tái tiến thêm một bước có thể tiến vào chính thống cương thi hàng ngũ trung thấp nhất cấp đích nông nỗi! Biến thân: khôi phục tốc độ đề cao 3 lần, toàn bộ thuộc tính đề cao 3 lần. Kỹ năng gia tăng: vô. Phụ trợ: "Võ công loại" . Cần thưởng cho đếm: 2000 điểm, D cấp năng lượng bảo thạch 1 cái.

"Chính thống cương thi" :

"Xem thường cương thi" : chính thống cương thi trung thấp nhất cấp đích cương thi, thuộc loại cương thi binh lính, có được bình thường cương thi không thể địch nổi đích lực lượng! Biến thân: khôi phục tốc độ đề cao 5 lần, toàn bộ thuộc tính đề cao 5 lần. Kỹ năng gia tăng: hấp huyết, lợi dụng hấp huyết đến làm cho thân thể của chính mình đích khôi phục tốc độ ở vốn có đích trụ cột thượng nhắc lại cao 5 lần, liên tục thời gian: 5 phút. Phụ trợ: "Võ công loại" . Cần thưởng cho đếm: 5000 điểm, B cấp năng lượng bảo thạch 3 cái. C cấp năng lượng bảo thạch 3 cái, D cấp năng lượng bảo thạch 3 cái.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 01, 2011 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ngoạn chuyển vô hạn khủng bốWhere stories live. Discover now