Seventeen - Chanhoon ( Oneshot )

592 47 3
                                    

Ghen tị
Author : Kookie
Nhân vật : Lee Chan, Lee Jihoon và SEVENTEEN
Rating : K
Thể loại : Hiện đại,
Hế nhô! Kookie đây, mình đã bị mất tài khoản @jungkooklovely rùi! Mình đã comeback với
một oneshot khác. Đây là về couple Chanhoon, mình ship couple này lâu rồi. Mình nghĩ rằng vì couple này chưa có fic nào nên mình sẽ làm một oneshot cho chúng nó😄
Enjoy!!
...............................................................

Flashback
Cả nhóm đang ngồi xem phim xả stress sau cả tuần làm việc vất vả. Ai cũng yên vị ngồi vào chỗ của mình. Trừ cậu, cậu đang định ngồi cùng Jihoon, người cậu thầm thích thì Soonyoung hyung đã nhanh hơn cậu một bước và ngồi xuống cùng anh. Cậu đành hậm hực ra chỗ Jeonghan hyung ngồi. Suốt cả buổi xem phim, cậu không xem phim mà ngồi nhìn anh với Soonyoung hyung vui vẻ cùng nhau. Nhiều lúc có cảnh doạ ma thì anh úp mặt vào ngực của Soonyoung.

"Đáng ra đó phải là mình!"

Cậu cười nhạt thầm nghĩ. Cậu không thể chịu được việc này nữa nên đã đứng lên kéo mạnh cổ tay nhỏ của anh khiến anh kêu " A!"  rồi một mạch kéo anh về phòng của mình, đóng cửa "rầm". Cậu áp anh vào cánh cửa rồi hôn ngấu nghiến đôi môi của anh. Còn anh lúc đầu thì có phần ngạc nhiên nhưng rồi cũng từ từ nhắm mắt lại tận hưởng. Cả hai dây dưa một lúc rồi Chan mới dừng lại, mặt anh bây giờ đỏ như quả cà chua, cậu phì cười rồi nghĩ.

"Anh ấy thật đáng yêu"

Anh thấy cậu cười ngước đôi mắt tròn lên hỏi.

"Tại sao em lại hôn anh? Chả phải em thích Jeonghan hyung sao?"

Cậu một lần nữa phì cười và nói.

"Không đâu đồ ngốc! Em chỉ coi Jeonghan hyung như một người anh trai thôi. Còn anh, không phải anh thích Soonyoung hyung sao?"

Nghe cậu hỏi vậy, anh liền vừa lắc đầu vừa nói.

"Anh coi Soonyoung là bạn thân thôi. Thực ra a..anh..rất..rất thích Chan. Chan có thích anh không?"

Cậu nghe anh nói vậy liền cúi xuống hôn anh thật sâu khiến anh mất gần hết oxy rồi mới nói.

"Em không thích anh, mà em yêu anh. Anh... làm người yêu em nhé?"

"Anh đồng ý!"

Anh vui vẻ nhận lời làm cậu vui sướng. Rồi một ý nghĩ xoẹt qua đầu cậu, cậu cười gian. Cậu nói với anh.

"Anh này, anh có biết khi yêu nhau người ta sẽ là gì không?"

Chưa để anh trả lời cậu đã bế anh lên giường để làm "chuyện đó" . Làm đến 6,7 hiệp (Chan ơi, cậu khoẻ quá!).
End flashback
Sáng hôm sau, trong khi anh còn đang say giấc nồng thì cậu đã dậy. Cậu hôn nhẹ lên trán anh rồi nhẹ nhàng nói.

"Em yêu anh!"

Cậu rời khỏi giường, bế anh vào nhà tắm vệ sinh sạch sẽ cho cả hai, mặc quần áo rồi cậu đưa anh về lại giường. Hôm nay, cậu xin nghỉ cho anh vì lí do " bị đau hông"
End
Thank you vì đã đọc truyện của con au nay
Love ya'll
❤️💛💚💙💜

🎉 Bạn đã đọc xong Seventeen - Chanhoon (oneshot ) 🎉
Seventeen - Chanhoon (oneshot )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ