LV/SS Nhất lộ đồng hành

781 5 0
                                    

《(LVSS) một đường đồng hành 》

Quay lại đích số phận chapter 1. Giải thoát cùng lao lung

Severus. Snape vọng tiến cặp kia cùng Lily như nhau đích phỉ thúy sắc đôi mắt lý, vẫn như vậy nhìn chăm chú vào.

Không có chết thần đã tới thì ứng với có phập phồng cùng bất an, vị này 17 năm qua vẫn chạy vu hắc bạch ngọn gió gian đích song mặt gián điệp, thế kỷ này tối tuổi trẻ đích ma dược đại sư, lúc này trong lòng thị một mảnh yên lặng cùng bình thản.

Thét chói tai bằng băng lãnh ẩm ướt đích mặt đất, tự thân từ từ cứng ngắc đích thân thể còn có cổ chỗ chậm rãi chảy xuôi đích ấm áp, những ... này vốn nên thị sợ hãi đích bàng hoàng đích đều tại trước mắt na một mảnh tương tự chính là lục sắc lý chiếm được trấn an

Giải hòa thoát.

Phảng phất tất cả đích yêu cùng hận đều cùng trứ na nhất từng sợi giao cho cứu thế chủ đích ngân lam sắc ký ức mà phát tiết hầu như không còn. Severus. Snape tự nửa cuộc đời tới nay, lần đầu tiên cảm thụ được liễu sinh mạng đích dễ dàng cùng tán dương. Tức

Khiến cho hắn đích sinh mạng đã xói mòn sắp tiêu vong.

—— Lily, ta người bị đích tội ác có hay không dĩ chiếm được của ngươi tha thứ.

Thì thào đích tự nói tại hầu gian bồi hồi, Severus nghĩ thế giới này đích tất cả đều tại rất nhanh đích rời xa hắn.

Màu đen đích, lục sắc đích, hỏa hồng đích, giá không dài đích suốt đời cuối càng như là nhất bộ không tiếng động đích hắc bạch kịch màn kịch, rốt cục tạo nên liễu nó tan hát đích màn che.

—— giá là của ta cứu thục, Severus cuối cùng như vậy đối chính mình nói.

Còn có thể tái mở mắt ra đích thời gian, vị này Hogwarts từ trước tới nay nhất âm trầm nhất khủng bố đích ma dược khóa giáo sư cũng bị trước mắt đích cảnh sắc khiến cho mê hoặc ngốc sửng sốt chốc lát, lập tức thuộc về ưu tú đích gián điệp cuộc đời lý na bộ phận lãnh tĩnh cùng lý trí cấp tốc quay về long.

Rừng rậm, dương quang? Severus bất động thanh sắc đích quan sát đến bốn phía đích tất cả. Ở đây không phải hắc ám đích địa ngục cũng không phải quang minh đích thiên đường. Tương phản ở đây càng như là nhân loại trong thế giới đích một chỗ nguyên thủy rừng rậm. Xanh um tươi tốt đích trời xanh cổ mộc, chạc cây gian xuyên thấu qua đích sáng lạn kim sắc còn có giá tường cùng An Ninh đích bình thản bầu không khí.

Severus. Snape hầu như đều phải cho rằng bản thân có đúng hay không bị cái kia ngu xuẩn đích Gryffindor cứu thế chủ cứu trở về, sau đó nhét vào liễu cấm lâm ở chỗ sâu trong.

Bất quá giá cũng chỉ là hầu như mà thôi. Bán trong suốt đích thân thể, không hề nhận biết đích xúc giác, không có ôn độ cũng không có uể oải cùng cảm nhận sâu sắc, những ... này đều có thể rất tốt căn cứ chính xác minh bản thân thị chết thấu liễu đích.

Severus đối với cho ra cái này kết luận rất là thở dài một hơi, dù sao hắn đích giá cả đời qua đắc thật đúng là đích không quá dễ dàng. Vô luận thị đối mặt Dumbledore tỉ mỉ sắp xếp đích tất cả chính hắc ma vương tàn nhẫn đích nghiêm phạt cùng dằn vặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

LV/SS Nhất lộ đồng hànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ