About her

10 0 1
                                    


Habang nasa canteen tahimik na kumakain nang pasta sina yassi at sabrina at nagbubulungan.

Yassi: so whats your plan now sab?
Sabrina: wala
Yassi: ano? Wala?
Sabrina: alam na natin na sya ang prince of wendelton, and his safe!,so we just need to make sure that no one will know who is he.
Yassi: hindi natin sasabihin sa palasyo? Everyone is looking for him.
Sabrina: ayoko maenvolve, malaki na sya alam na nya ginagawa nya and for sure he have a reason.
Yassi: but oh my gee.. His so handsome, kaya pala his so perfect cause his a prince.. 😍.

Tumunog ang bell kaya nagsipasok na sila sa mga susunod nilang klase.
Ang hindi maintindihan ni sab kung bakit napaka bait ni stefan sa iba, he always smile and never snob everyone. Pero pag napapatingin ito sakanya nawawala ang ngiti nito at daig pa ang babae kung maka snob.

So sakanya lang sya masungit ganon?!
Sa P.E nila, isa yung badminton game at 2 vs. 2 ang laban, nasa isang team si sab at yassi,ang kalaban ay si stefan at isa pa nilang lalaking classmate, pag si stef ang tumitira hindi nya tinitira and shuttlecock papunta sa gawi ni sab,puro kay yassi lagi. Nakakatira lang sya pag yung kasama lang ni stef ang tumitira dun lang din sya nakakalaro nang maayos.

May time din na nung may buhat naman na mabibigat na libro sina sab at yassi at nakasalubong nila si stef,si yassi lang ang tinulungan ni stef sa mga bitbitin nito.
Nung naglelecture sila at nalaglag ang ballpen ni sab sa paanan ni stef ,nakita naman yun nang binata pero hindi man ito nag abala na damputin ito.

Seriously? Ano problema ng stefa nato?!

4pm, may proff silang hindi pumasok kaya libre silang gumala sa loob nang campus,pero si yassi ay may music class kaya mag isa si sab na naglalakad lakad sa campus, balak nyang pumunta sa library at magbasa nalang.pero dumaan sandali sya sa banyo.
Habang nasa isang cubicle sya may narinig syang usapan na magpapabago sa lahat.

Bianca: hindi ko alam kung naattract sya sakin o ano, mabait sya sa lahat kaya hindi ko masiguro.
Thea: theres nothing special the way he treat you,so malamang hindi ka nya type.
Bianca: shut up thea! I like him at lahat nang gusto ko nakukuha ko!
Thea: pero ikaw narin ang nagsabi, hindi sya attracted sayo. Baka nga sakin pa sya attracted..
Bianca: bitch! Assumera ka sis haha!
Thea: so whats your plan?
Bianca: i can feel it, stef savage will be mine! Sya ang mr.right ko. Sa akin sya kaya i will take him by hook or by crook!
Thea: eh ano nga gagawin mo?
Bianca: you know allen?
Thea: your ex bf na mvp last year? And what about him?
Bianca: pipikutin ko si stef and i will ask for his help..
Thea: what???
Bianca: i will do anything thea.. gagawin ko lahat para mapunta sya sakin! Sisiguraduhin ko yan! Mabuntis o hindi basta panagutan nya ko pagkatapos nang mangyayari samin. Hahahahaha

Hindi alam ni sab kung talagang kumikidlat ba sa labas o kasama yun sa pagtawa ni bianca.
Pero isa ang sigurado.. Dpat may gawin sya

Pagkaalis sa ladies room nang 2, dali dali nyang hinanap si stef para sabihin dito ang narinig. Pero hindi nya ito makita, huli nyang pinuntahan ang gym, nakita nya dun ang mga kaibigan nito at sinabi nila na nasa lockers room ito kaya dali dali itong pumunta dun.

Naabutan nya si stef na nagpupunas nang pawis kaya agad nya itong nilapitan
Sabrina: stefan!!
Stefan: now your following me,im sure of that!
Sabrina: ngayon lang dahil may importante akong sasabihin sayo!
Stefan: spill
Sabrina: may gusto sayo si bianca! Ang school bitch nang school! Balak ka nyang pikutin with help of allen, one of your friend?!
Stefan: what?
Sabrina: yes! So layuan mo si allen at bianca!
Stefan: allen is one of my friends,and bianca? I think shes not that bitch like what youre saying, shes kind..base on what i observe.
Sabrina: you dont believe me?!
Stefan: believe or not, i can take care of myself ms.sabrina
Sabrina: binibigyan na kita nang babala! Dahil sa oras na matuloy ang binabalak nila kinabukasan nang wendelton ang nakataya!!!
Stefan: w-what?? How---
Sabrina: ah.. Hehehe sorry nadala lang nung story binabasa ko, masyadong mabigat hahaha wag mo dibdibin yung sinabi ko, line kasi yun nung bidang babae.sige dyan kana, bye bye!

I Dont wanna Fall for youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon