Trọng sinh chi ngã đích hạnh phúc ngã lai định - Hiêu yêu

6.6K 37 4
                                    

     Sống lại làm hạnh phúc của ta ta đến định/ 47

    Tác giả: Hiêu yêu

   Vương Hiêu Hạo trước khi chết người cuối cùng nguyện vọng là kiếp sau đầu thai thành nữ nhân, có ít nhất con của mình, sau khi chết còn có thể có người nhớ chính mình? ? ? ? ? ? ? ? ? ? Nhưng bây giờ tình huống gì vì sao tiểu đệ đệ phía dưới có cái tiểu muội muội a a a

    PS: Bình hành thời không, hay là cẩu huyết, có lẽ chỉ có Lôi, xin chớ tích cực chỉ vì bác ngài cười ' ' ' ' ' 'Con người mới xin ủng hộ trước cám ơn đại gia

    Nội dung nhãn: Sống lại làm ruộng văn nông thôn ái tình

    Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Vương Hiêu Hạo (Quý Gia Bảo) ┃ phối hợp diễn: Lâm Tiếu, Lý Thiên Dương, Quý gia Lâm gia? ? ? ┃ cái khác:

   
   1 chết phiền muộn a (sửa)

    Vương Hiêu Hạo ngồi ở 15 lâu trên bình đài, bên chân có mấy người dễ dàng lạp lon, hôm nay là Lý Thiên Dương cái kia tiện nam nhân kết hôn ngày.

    Cùng một chỗ vài để bất quá nối dõi tông đường, thực sự là đồ phá hoại ngươi sớm đã làm gì nếu không thể gần nhau hà tất bài loan ta a.

    Hiêu Hạo là một cô nhi, viện trưởng cách cô nhi viện không xa công viên nhỏ nhặt được, bọc cái lam sắc cũ chăn chỉ không có hé ra tiền không có chia ra

    Trung tuần tháng mười buổi sáng đã rất lạnh liễu, đáng thương oa khuôn mặt nhỏ nhắn đều tím bầm, tiếng khóc cùng con mèo con tử như nhau.

    Viện trưởng đem con tống y viện tròn ở một tháng, mệnh là cứu về rồi khả dã bị thương đáy, bởi vì thân thể bất hảo Hiêu Hạo rất an tĩnh

    .

    Trong lòng khát vọng cùng tiểu bằng hữu đi chơi, lại sợ sinh bệnh viện trưởng nãi nãi lo lắng, tuy rằng không hợp đàn nhưng là không có thụ khi dễ, nguyên nhân sao rất đơn giản.

    Viện trưởng nãi nãi nói ai khi dễ hiểu hạo ai không có điểm tâm ăn, cô nhi viện nghèo không có tiền nào có cái gì ăn ngon a, vị điểm tâm cũng bất quá là mình làm gạo nếp điều hòa một loại kêu cây quạt Diệp mì phở, hay hai thứ này cũng để cho bọn nhỏ ăn cùng lễ mừng năm mới như nhau.

    Cho dù cùng Lý Thiên Dương cùng một chỗ sau đó vô luận ăn cái gì cao cấp điểm tâm cũng không bằng một cây gạo nếp điều tới mỹ vị, bởi vì không chỉ là ăn cũng là lúc nhỏ tốt đẹp nhất hồi ức.

    Hiểu hạo mười tám tuổi sau khi trưởng thành thì mang ra liễu cô nhi viện đi làm công, viện trưởng nãi nãi thân thể càng ngày càng tệ mà trong cô nhi viện còn có một đàn cây cải đỏ đầu cần ăn, rất nhiều từ nơi này đi ra hài tử cũng sẽ tống chút tiền trở về nhưng là như muối bỏ biển, hiểu hạo cũng muốn bang nãi nãi chia sẻ một ít, ở quán cà phê trong đương nhân viên tạp vụ, ở nơi này trong biết Lý Thiên Dương.

    Lý Thiên Dương ở s thị cũng là rất nổi danh, chính mình có tiền, trong nhà có quyền, lớn lên đẹp trai, mặt ngoài đối với người nào cũng không có cái giá kỳ thực thằng nhãi này hay sói đội lốt cừu, không chừng ở sau lưng ngươi giảo ngươi một ngụm.

    Chúng ta Vương Hiểu Hạo hay bị cái này tiện nam mặt ngoài cấp mê hoặc, mười tám tuổi hiểu hạo gặp phải hai mươi lăm tuổi Lý Thiên Dương cho rằng gặp thiên đường.

    Lý Thiên Dương ôn nhu, khôi hài hài hước, làm cho hiểu hạo thể nghiệm đến chưa từng có trôi qua vui vẻ, chậm rãi yên tâm trong bất an tự ti lâm vào Lý Thiên Dương biên hé ra lấy ái vì danh võng.

    Lúc ban đầu ở chung với nhau thời gian Lý Thiên Dương là để ý, bởi vì khi còn bé thân thể hạ xuống bệnh căn Lý Thiên Dương hoàn tự mình đi Lâm tỉnh tìm được một vị lão trung y tìm bó lớn tiền đưa cho hắn điều trị thân thể.

    Cùng sau đó hiểu hạo không có ở đi công tác, bởi vì Lý Thiên Dương kiên trì gọi hắn tại gia dưỡng sinh thể, ở chung với nhau lúc ban đầu vài Hiêu Hạo là vui vẻ, hắn không biết mình là điều không phải gay chỉ biết là hắn ái Lý Thiên Dương, tựa như Lý Thiên Dương nói xong như nhau vô luận thích đồng tính còn là khác phái đều có quyền lợi đi tranh thủ hạnh phúc của mình.

    Hắn nói mình ba mươi tuổi thời gian phải đi nhận nuôi hai người con trai xây một thuộc về bọn họ gia, ai thương cảm chúng ta hiểu hạo từ cô nhi viện đi ra đến nhận thức Lý đống cặn bả không có kinh nghiệm xã hội gì đơn thuần như giấy trắng a!

    Lý Thiên Dương cũng quả thực rất thích Hiêu Hạo, tiểu tử kia đơn thuần thiện lương lớn lên rất khả ái là tối trọng yếu rất nghe lời, ai không muốn mỗi ngày mệt mỏi một ngày đêm về nhà có người ái ngươi quan tâm ngươi a,,, có thể không chịu nổi thời gian cái chuôi này đao giết heo a. Chậm rãi Lý Thiên Dương đi ra ngoài xã giao sinh ra, hướng bên cạnh hắn bỏ vào người cũng nhiều, lần đầu tiên ăn vụng hay là còn có thể lương tâm bất an, một lúc sau thì cảm thấy không có gì cùng lắm thì, hắn sớm muộn gì hội lấy vợ sinh con đây là nhà hắn trong cấp bày xong lộ vô luận có nguyện ý hay không đều đi xuống, sở dĩ hắn cũng không muốn mấy năm này tự do thời gian toàn bộ đặt ở trên người một người.

    Ở Hiêu Hạo hai mươi lăm năm này hắn cùng Lý Thiên Dương thất năm, hắn ở đơn thuần cũng không phải ngốc b cũng biết Lý Thiên Dương bên ngoài thải kỳ bay phiêu chỉ là chính hắn vẫn đứng ở xác trong không muốn đối mặt hiện thực mà thôi, chỉ là hắn không biết lúc này Lý gia cũng cho Lý Thiên Dương hạ tối hậu thư chấm dứt hôn thiết yếu kết hôn, thường thường đều là như thế này ngươi chung quanh tất cả mọi người đã biết chỉ có chính ngươi cuối cùng biết đến, vốn là không có bằng hữu mà Lý Thiên Dương bằng hữu cũng đều chướng mắt hắn, đúng vậy không học thức không có bối cảnh hạ liễu trù phòng nhưng lên không được phòng ai hội nhìn thượng.

    Lý Thiên Dương kết hôn hiểu hạo là ở qua báo chí thấy, hắn cũng vô pháp đi hình dung tâm tình của mình, tất cả phẫn nộ khiếp sợ khổ sở, cuối cùng biến thành mờ mịt chết lặng đúng vậy là chính mình ngốc b chính mình nhị tự xem không rõ nguyện liễu ai a.

    Lý Thiên Dương trước khi kết hôn hai ngày qua thấy hiểu hạo, mong muốn hắn lý giải chính mình, nói hắn thân không khỏi vài, là yêu hắn mong muốn hiểu hạo hoàn giống bây giờ như nhau, Vương Hiểu Hạo thật muốn nhìn một chút người này trong óc giả bộ có đúng hay không thỉ, bây giờ còn nói ái chính mình, yêu ta ngươi đi ra ngoài ăn vụng, yêu ta ngươi kết hôn,,, đi đặc biệt sao thân không khỏi vài, Vương Hiểu Hạo rốt cuộc thấy rõ ràng liễu người này không biết xấu hổ, gì cũng không nói lời nào múc hoa quả đao liền hướng ngoại đuổi đi nhân, hắn quên đây là nhân gia căn phòng.

    Đây là bài này mới đầu Hiêu Hạo tử làm mái nhà hát tửu tỉnh lại chính mình a, làm sao có thể ngu xuẩn như vậy ni thất niên a, tốt nhất thời gian lãng phí ở cái này tiện trên thân nam nhân liễu, không nên trách chúng ta hiểu hạo tử hắc hóa a, thỏ nóng nảy hoàn cắn người ni...

    Hiểu hạo biên uống bia biên ở trong lòng chửi mình,, đúng lúc này đối diện thương trường trên lầu phương trên màn ảnh lớn đang ở phát sóng trực tiếp Lý tra hôn lễ, thương giới ôn nhu thiếu gia thú môn đương hộ đối tiểu thư, thực sự là tiện sát người bên ngoài a.

    Hiểu hạo nhìn muốn ói đương nhiên có lẽ là tửu lượng bất hảo ha hả, sở dĩ cái này nha mơ hồ cảm thấy Lý tra đối diện cái này màn hình cười hắn nhị, không chút suy nghĩ người này múc một lon bia thì phóng đi muốn tạp màn hình lớn, có thể người này đã quên hắn ở mười lăm lâu hơn nữa cách màn hình rất xa a.

    Nhắc tới điểm bối không oan xã hội a, xông ra dẫm nát dễ dàng lạp lon thượng, bia lon không có đi ra ngoài chính mình đi ra, Vương Hiểu Hạo trong chớp nhoáng này suy nghĩ rất nhiều, đầu tiên mười lăm lâu chính mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ, sớm biết mình muốn chết nói gì cũng muốn chết ở tra hôn lễ thượng, khí không chết hắn ác tâm tử hắn.

    Sau đó hay kiếp sau muốn đầu thai thành nữ nhân như vậy tối thiểu có cái con của mình, chờ chết cũng có người nhớ thương chính mình, cuối cùng hiểu hạo tử tưởng hô to: Tại sao muốn chết như vậy a, không biết còn tưởng rằng hắn luẩn quẩn trong lòng tự sát a a a a a a a a!

    Đây là Hiêu Hạo tử sinh biệt khuất, chết càng biệt khuất a

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Tay mới đại gia thứ lỗi a,, Hiêu Hạo tử hội thay đổi, ha hả hiện tại hạo tử cảm thấy chính mình chết biệt khuất, kỳ thực ta sẽ gọi hắn ở biệt khuất sống trở về ha ha ha ha ha ha uy uy cáu bẩn liễu a nhớ kỹ ngươi là qin ma</p>

    2 sống lại

    Vương Hiểu Hạo vựng hô hô, tưởng mở mắt xem xem tình huống gì thế nhưng ngay cả mở mắt ra khí lực cũng không có, Vương Hiểu Hạo suy nghĩ một chút cảm giác sai ta không phải từ mười lăm lâu rớt xuống sao, lẽ nào mạng lớn không có việc gì, ngẫm lại nghĩ không có khả năng nhưng bây giờ rốt cuộc tình huống gì a? Cảm giác là lạ cái mông phía dưới có điểm thấp dán tại trên da rất lạnh, món bao tử rất, a chẳng lẽ là chẳng lẽ là Thực vật nhân, mụ đản nhanh lên bảo ta đi tìm chết nữa a a a a a

    Thực vật nhân? Vương Hiểu Hạo ở trong lòng mắng Lý tra, mắng lão Thiên cũng mắng chính mình nghĩ món bao tử đói hơn liễu, không được ta không thể như vậy ta nhanh lên tỉnh lại, dựa vào cái gì ta muốn nửa đời sau chuyến tại đây, mà cái kia tiện nam nhân lấy vợ sinh con, phong lưu khoái hoạt a, đúng không tài năng tiện nghi nha.

    Vương Hiểu Hạo nỗ lực nửa ngày rốt cục để cho mình phát ra một điểm thanh âm, có thể là chúng ta hiểu hạo tử tình nguyện không có phát ra ngoài, bởi vì hắn bính liễu cái rắm.

    Sau đó hắn nghe được chung quanh có giọng nói, rất mơ hồ rất loạn nghe không rõ lắm, hiểu hạo cảm giác mình khẳng định đỏ mặt, hắn tưởng chính mình thành Thực vật nhân nhất định ở y viện, chiếu cố hắn nhất định là hộ sĩ. Có thể hắn không nghĩ qua là thả cái rắm gọi hắn làm sao chịu nổi a, y viện ách sai a ta thế nào cảm giác có còi ô tô thanh âm của a, hoàn có người nói chuyện,,, ta rốt cuộc ở đâu a.

    Ngay hiểu hạo nghĩ không hiểu thời gian hắn cảm thấy ánh dương quang, nhưng thật sự là xem không rõ lắm mơ hồ rất, thế nhưng rất xác định ở trên xe, bởi vì hắn nghe được có người đang kêu: Lên xe trước mua nữa phiếu, hắn còn nghe được liễu bên cạnh một nữ nhân đang nói chuyện: "Ai nha thật là đáng yêu tiểu oa nhi a đại tỷ đây là ngươi?"Ách là của ta tiểu tôn tử 'Sinh con nữ nhân nói, "Thật đáng yêu đại tỷ hảo phúc khí xem oa nhi này oa lớn lên sau đó nhất định đẹp", ha hả sinh con nữ nhân rất mất tự nhiên cười cười, sau đó hiểu hạo nghĩ có người sờ sờ mặt của hắn, "Tiểu hài tử da hay tốt xem cái này nộn, đại tỷ hôm nay hàn địa đông ngươi bão nhỏ như vậy búp bê đây là đi đâu a" 'Nga đến lúc có việc' nữ nhân bên cạnh cảm giác người này không quá nguyện ý nói cũng sẽ không đang nói liễu.

    Mà Vương Hiểu Hạo cảm giác mình choáng váng, cái gì y viện, cái gì Thực vật nhân, cái gì thấy không rõ lắm, điều không phải ta không rõ a thực sự biến hóa quá nhanh

    Mấy phút trước ta còn đang uống cái này bia nhớ lại quá khứ ni, mấy phút sau ta dĩ nhiên biến thành cái tiểu oa nhi liễu, thì là đầu thai cũng không có cái này mau a, "Sống lại "Hiểu hạo hậu tri hậu giác hiểu, nguyên lai đây chính là trong tiểu thuyết sống lại a, nguyên lai lão Thiên là yêu ta ha ha, thật sự là quá tốt nếu lão Thiên lại cho ta một lần cơ hội, ta đây thật là tốt hảo nắm chặt a. Càng nghĩ càng vui vẻ, càng nghĩ càng hưng phấn không nghĩ qua là cười ra tiếng âm "Khanh khách "

    Trương Quế Hoa thấy cháu của mình liệt mở nhỏ miệng cười vui vẻ khuôn mặt nhỏ nhắn trong lòng rất phức tạp, điều không phải nàng ngoan tâm a là thật không có biện pháp, năm mới trượng phu đã chết một mình nàng nuôi sống hai người con trai, bị bao nhiêu mệt mỏi ăn nhiều ít khổ nàng cũng nhẫn tới rồi, hôm nay nàng lão liễu cũng coi như thủ được vân khai thấy nguyệt minh, hai đứa con trai đều lên đại học tìm được rồi công tác, cũng đều thành gia lập nghiệp liễu, con lớn nhất gia có cái tiểu tôn nữ, trong tay ôm là Nhị nhi tức một tháng trước sinh hài tử, vốn là việc vui nhất cái cọc thế nhưng tiểu tử kia thân thể khác hẳn với thường nhân, hơn nữa ở quốc nội căn bản vô pháp giải phẫu, đây đối với một trung hạ đẳng gia đình mà nói không thể nghi ngờ là họa vô đơn chí a, làm sao bây giờ người một nhà đều buồn đã chết, con dâu mỗi ngày lấy nước mắt rửa mặt nhi tử cũng không có lòng công tác, chuyện tốt không ra khỏi cửa, chuyện xấu truyện thiên lý, người chung quanh chỉ trỏ càng là để cho người một nhà không thở nổi.

    Mấy ngày hôm trước một lão tỷ muội đi nhà nàng, khuyến nàng không được tống cô nhi viện cửa đi thôi, bệnh chịu bó tay hảo liền quản gia tha suy sụp, nhi tử, người vợ còn trẻ còn có thể sinh, Trương Quế Hoa suy nghĩ vài ngày cảm thấy cũng chỉ có như vậy nàng không thể để cho nhi tử cả đời không ngốc đầu lên được, nàng cùng người nhà nói ở lân tỉnh có vị về hưu lão bác sĩ y thuật rất lợi hại, hay là tài năng nhìn hảo nàng muốn dẫn hài tử nhìn, cái gì cũng có thể thử khi tuyệt vọng, nhi tử con dâu cao hứng cho là có hy vọng, vốn định cùng đi thế nhưng lão thái thái dĩ dưỡng sinh thể cùng đi làm cự tuyệt nói nàng có cái lão bằng hữu cùng nàng cùng đi.

    Cứ như vậy Trương hoa quế một mình mang theo hài tử bắc thượng liễu, nàng không thể đem con đặt ở bản tỉnh, nếu đã làm cái này táng lương tâm chuyện đơn giản làm tuyệt điểm nữa, ở cách xa điểm nữa, mong muốn hài tử này có thể tìm tới người tốt gia, nếu như trứ trời phạt sẽ tìm nàng nữa ai!

    Lúc này chúng ta hiểu hạo còn không biết hắn còn muốn cùng đời trước như nhau bị người nhà vứt bỏ, chính vui vẻ thổ phao phao.

    Vương Hiểu Hạo buồn bực, liên tiếp ba ngày liễu mỗi ngày ăn ngủ, ngủ rồi ăn, so với heo hoàn heo a, hơn nữa hợp với ba ngày một mực ngồi xe, ô tô ngồi xong tọa xe lửa, hơn nữa càng chạy càng lạnh a, cái này đến sự đi đâu a?

    Ngày thứ tư buổi sáng thời gian hiểu hạo còn đang trong giấc mộng ni luôn có kênh rạch chằng chịt trên mặt hắn tích, "Ta ngoan bảo đừng hận cha mẹ ngươi muốn trách thì trách nãi nãi, nãi nãi không có biện pháp a, là ta xin lỗi ta ngươi" hiểu hạo rất thích cái này nãi nãi có thể là đời trước hắn chỉ có viện trưởng nãi nãi một vị thân nhân nữa, hắn rất muốn nói chuyện kêu bà nội đừng khóc thế nhưng ở thế nào cũng chỉ có thể phát sinh ô a ô a thanh âm của.

    Ở nãi nãi đứt quảng trong lời nói hiểu hạo hiểu, trong lòng hắn cười khổ nguyên lai lại muốn bị vứt bỏ, vì sao a lưỡng thế đều là như thế này, không nên ta tại sao muốn sinh ta a, ta chỉ là đứa bé ta không sai a,, xem cái chuôi này hắn đặt ở ven đường nãi nãi hiểu hạo đối với nàng cười cười, quên đi không có người nào xin lỗi ai, cũng không có ai khiếm của người nào, tối thiểu mấy ngày nay hắn là vui vẻ, làm trọng sinh vui vẻ, vì có người nhà vui vẻ, khả dã không nghĩ tới cuối cùng là như vậy, ai! Hay là hắn là thật không có thân nhân mệnh nữa,, xem hôm nay chậm rãi ngầm hạ đi hiểu hạo mơ hồ tưởng hay là chính mình chết tại đây cũng không có người biết nữa.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  đừng lo lắng chúng ta hiểu hạo hội không có chuyện gì  hạ Trương bị kiểm về nhà nga ha hả   kỳ vọng có người cất dấu a </p>

    3 bị kiểm về nhà

    Tháng mười một phân phương bắc thiên luôn luôn sớm thì đen, Quý gia tam huynh đệ sáng sớm hôm nay đã tới rồi xây Lâm huyện, đến công ty lương thực đem nhiều đi ra ngoài lương thực bán đi 'Không chỉ là bọn hắn nhà còn có trong thôn người khác, bởi vì quý lão Tam nhà ta là cả Quý gia thôn đệ nhất gia cũng là một nhà duy nhất mua tiểu xe vận tải 90 đầu thập niên rất lợi hại liễu.

    Quý gia thôn ly xây Lâm thị trấn đại khái một giờ lộ trình, Quý gia thôn là một có hơn một ngàn hộ đại thôn liễu, ở đây dựa vào bàng thủy, phong thuỷ tú lệ, ở niên đại này ô nhiễm thần mã cơ bản không có đương nhiên bảo vệ môi trường ý tứ cũng cơ bản không có. Trong thôn hơn phân nửa nhân họ Quý, đều là cắt đứt đầu khớp xương hợp với gân dòng họ, đương nhiên cũng có họ khác, nhưng Quý gia thôn dân phong thuần phác không có bài trừ họ khác đích tình huống.

    Quý gia tam huynh đệ vô luận là ở bổn thôn còn là chung quanh làng đều rất nổi danh. Không phải là bởi vì nhân gia ba ba là thôn trưởng là tộc trưởng, là bởi vì người ta lớn lên hảo, có bản lĩnh, lại hiếu thuận.

    Quý phụ là thôn trưởng cũng là quý thị bộ tộc tộc trưởng, đến không phải là bởi vì hắn lão, nhân gia tài hơn năm mươi ngươi không tin là thật 'Quý phụ là trưởng tử cháu ruột vừa chủ nhà nhất mạch con một mấy đời 'Cha mẹ hắn đi sớm gia gia nãi nãi lạp xả lớn lên, năm ấy đại như bọn họ lớn như vậy gia tộc hay là rất trọng thị đích tự, mười sáu tuổi gia gia hắn thì cấp cưới thân, người vợ món bao tử không chịu thua kém liên tiếp sinh tam nhi tử phá vỡ Quý gia chủ nhà mấy đời con một mấy đời, cho nên khi tộc trưởng điều không phải ngươi nghĩ đương là có thể làm a.

    Quý gia vài nhi tử sau khi kết hôn đều đem phòng ở xây ly quý phụ chỗ không xa, nhiều năm như vậy vô luận phụ tử, bà tức, huynh đệ còn là Trục lý trong lúc đó cũng không có qua mâu thuẫn, không có hồng qua mặt, không chỉ có nhi tử hiếu thuận con dâu cũng là hảo dạng cùng nhà mình khuê nữ như nhau.

    Quý phụ cái kia vui vẻ a, nhà ai không ước ao hắn, cưới tốt lão bà sinh ba con trai ngoan lại cưới ba tốt con dâu, bây giờ còn có bốn người đại tôn tử, duy nhất không được hoàn mỹ hay không có tôn nữ a, ai nhân chính là như vậy có nữ nhi muốn nhi tử có nhi tử muốn nữ nhi, luôn muốn nhi nữ song toàn thấu thành cái "Hảo" tự a.

    Lão bà mình sinh tam nhi tử, bản trông cậy vào nhi tử cho mình thiêm cái cháu gái chứ, có thể trời không chìu nguyện a, tam con dâu sinh bốn người mập mạp tiểu tử, ở người khác ước ao đố kị trung quý phụ trong lòng mặc dù vui vẻ nhưng là có loại đản đản tiếc nuối.

    Huynh đệ ba người đem lương thực bán lại đều tự tách ra đi mua đồ, cấp cha mẹ, cấp người vợ, cấp nhi tử, ai cũng rơi không dưới.

    "Đại ca nhị ca các ngươi xem hôm nay sợ là muốn tuyết rơi a "." Đúng vậy đi nhanh lên đi, sợ là không quá vài mấy giờ liền hạ, đến lúc đó lộ không dễ đi "Lão đại nhìn thiên mau nói đến.

    "Ai nha, đại ca lão tam các ngươi đang đợi hạ ta còn ở đi chuyến điếm, thường thường bậc trung bảo ta cấp mua bản luyện chữ, ta quên ".

    "Mau được chưa nhị ca chờ ngươi nhớ tới ta tất cả về nhà liễu, tiểu nhạc cũng muốn ta cấp mua, ta mới vừa mua tứ bản vừa lúc một người một quyển ".

    "Ha hả, vậy thì thật là tốt muốn không quay về ngươi Nhị tẩu phi mắng tử ta ".

    "Chửi cũng xứng đáng, chỉ biết làm việc, chuyện gì cũng không đi đầu óc, nếu không ngươi thú phương tử ngày nào đó làm cho bán cũng không biết ".

    "Đại ca lời này cũng không đúng vậy, điều không phải còn ngươi nữa cùng lão tam sao, ta không thương tưởng sự, có chuyện gì hai ngươi yểu chú ý ta xong rồi sống không sự tốt vô cùng sao ".

    "Ngươi "

    Mắt nhìn đại ca muốn nổi giận lão tam nhanh lên nói tiếp, hắn cũng thật bội phục nhị ca thường thường là hắn có thể đem nhất thân mật tỳ khí đại ca ế không phản đối."Được rồi đại ca nhị ca hậu thiên sinh nhật ta, lá cây nói gọi các ngươi sớm một chút đi náo nhiệt một chút ".

    "Ân, đã biết ta ngày mai gọi ngươi Nhị tẩu đem mấy ngày hôm trước ta cậu em vợ cấp đưa tới rượu gạo cùng rượu nho cho ngươi trước đưa đi, các ngươi đến lúc đó nếm thử sơn cây nho cất ".

    "Tốt Nhị tẩu ba nàng cất rượu thật không sai, thời gian thật dài không uống liễu, ta còn "

    "Lão tam xe đỗ "Quý đại ca nhất tiếng nói kêu thiếu chút nữa làm cho lão tam đem xe khai trong rãnh đi.

    "Động lạp đại ca, nhất kinh nhất sạ "Quý tam cảm thấy hắn tâm thiếu chút nữa đã bị đại ca cấp gọi ra.

    "Các ngươi xem đó là gì a "Lão Nhị lão Tam theo lão đại thủ nhìn sang, nói thật đi không nhìn ra là gì, nhất là cách có điểm xa, hai là thiên cũng sát đen "

    Nếu như Hiêu Hạo lúc này tỉnh nói nhất định phải hô to một tiếng "Thiên không vong ta a" đương nhiên hắn cũng không kêu được, các vị xem quan ngài không nhìn lầm chúng ta hạo tử đang ở mộng Chu công, không có biện pháp cái này cũng cảm tạ hắn cái kia nãi nãi cuối cùng cũng cuối cùng không có bạc đãi hắn, y phục mặc liễu mấy tầng, chăn bọc hai người, bên trong hoàn thả nhất bình thủy tinh nước nóng, bị phóng trước lúc này mới vừa uống một bầu nãi, không lạnh cũng không đói còn là bọc nhỏ tử hạo tử cứ như vậy ngủ.

    Quý thấy huynh đệ chậm rãi tới gần đôi "Bất minh sinh vật", lão tam chậm rãi yểu khai tầng thứ nhất chăn, lão đại lão nhị rướn cổ lên đi vào trong xem, ách vẫn bị tử, lão tam lại từ từ múc tầng thứ hai chăn, ba người ngây dại sợ a! Ngươi nghĩ a cho dù ai ở ven đường thấy cái mèo tử lớn búp bê vẫn không nhúc nhích thảng vậy cũng dọa cho giật mình a.

    Lão đại người thứ nhất phản ánh lại đây thì nói nhanh lên "Lão tam nhanh lên một chút đem con bão trong xe đi "

    "Đối lão tam nhanh lên ôm vào đi, xem gió thổi phôi "

    "Nga nga "Phản ánh tới được lão tam bận rộn lo lắng thì dàn xếp "Đại ca ngươi đi mở cửa xe, nhị ca ngươi yểu cái túi xách kia phục "

    "Di, cái này còn có cái bao quần áo a ".

    Quý lão tam liếc mắt "Cảm tình lớn như vậy cái bao quần áo ngươi không phát hiện a "

    "Ha hả, không có chú ý "

    Hiểu hạo mơ hồ còn không có thanh tỉnh, cũng cảm giác có thủ ở trên mặt mình sờ tới sờ lui, thật là trước khi chết còn không gọi người ngủ ngon giấc, còn gọi không gọi người đã chết a, di, sai a! ?

    "Nhị ca ngươi đừng yểu ngươi vết chai tử con dấu hài tử mặt a, ngươi đều trạc thành hầu cái mông "Quý tam thấy nhị ca yểu thủ đem con mặt của trạc đỏ bừng, không biết trách địa có điểm đau lòng.

    "Ta đây không phải là nhìn hài tử không có đông nóng rần lên sao "

    "Lão Nhị lão Tam ta xem hài tử không có đại sự gì chúng ta còn là mau về nhà nữa, tuyết này ta xem đợi không được buổi tối liền hạ a, có gì về nhà rồi hãy nói "

    "Chúng ta cứ như vậy ôm trở về đi a, vạn nhất nhân gia không cẩn thận ném ở đây trở về tìm "Nếu như mấy người bọn hắn hai đầu bờ ruộng nhìn chính xác tài năng thấy chúng ta hiểu hạo đối diện trứ quý nhị bá mắt trợn trắng, a ngươi người lớn như vậy là thật đơn thuần vậy hay là thật đan ngu xuẩn a.

    "Ta nói ngươi có thể hay không chớ đem đầu phóng trong nhà, xuất môn mang cho biết không "Quý đại ca mau gọi cái này Nhị đệ cấp giận điên lên "Ngươi không suy nghĩ một chút con đường này thì thông mấy cái này làng, thời tiết này có mấy người ra cửa nếu không chúng ta bán lương thực ta xem một hai ngày cũng không ai đi ngang qua "

    "Nga cũng là a, ai có thể ác tâm như vậy a, như thế điểm búp bê phóng bực này tử a, thật thiếu đạo đức "

    "Lão tam ta đến bão ngươi đây lái xe, đi về trễ trong nhà nên nhưng tâm "Nói quý lão đại thận trọng Hiêu Hạo ôm tới, không có biện pháp a ngươi tên là một ngay cả mình hài tử chưa từng thế nào ôm qua đại lão gia ôm hài tử, hắn sợ ra sức lớn ở đem con bão khóc, ngươi không phát hiện tiểu gia hỏa kia thì trực câu câu nhìn ngươi, nhìn ngươi thẳng phạm sợ a, chỉ sợ há mồm khóc oanh không được a.

    "Đại ca lão tam các ngươi nói hài tử này có đúng hay không cái tiểu câm điếc a, ngươi xem từ tỉnh đến bây giờ chưa từng chi qua một tiếng "

    "Chi "

    Quý lão đại

    Quý lão nhị

    Quý lão tam

    Hanh, bảo ngươi nói ta tiểu câm điếc, bảo ngươi nói ta sẽ không chi, ta chi cho ngươi nghe hách không chết ngươi, không thể không nói Hiêu Hạo ngươi ngạo kiêu liễu. Ngươi nghĩ rằng ta không muốn nói chuyện a, ta là kích động kích động .

    Nói thật đi hạo tử trong lòng ê ẩm, vốn có sống lại là món vui vẻ sự có thể không đợi hài tử vui vẻ hoàn thì đối mặt ở một lần bị di khí số phận, vốn tưởng rằng hẳn phải chết không thể nghi ngờ, ai biết lão Thiên lại cho hắn mong muốn chúng ta bọc nhỏ tử ở trong lòng yên lặng cùng mình nói "Vô luận đời này thế nào nhất định phải hạnh phúc, so với người khác đều hạnh phúc.

    Lúc này tiểu tử kia còn không biết, hắn thân ái ba ba, bá bá chính mang theo hắn "Dạt ra liễu chân chạy về phía hạnh phúc "

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hy vọng có thể có người cất dấu a </p>

    4 nhà cảm giác

    Quý lão tam mấy người cá nhân đem xe chạy đến quý phụ cửa đến lúc đó, bầu trời bay xuống hoa hoa tuyết như Tiểu Vũ mao dường như, xem giá thế này không có cái lưỡng ba ngày là không dừng được.

    Thế giới bên ngoài bị một mảnh bạch sắc cấp đắp lên, nếu như mới ra môn nhất định bị cái này một mảnh trắng xóa cấp thứ không mở mắt ra được.

    Quý gia bốn tên tiểu tử đang khi bọn họ nhà gia gia trong viện ngoạn tuyết, mỗi người đều dẫn hắn cái này mụ mụ bài mũ cái bao tay, cao hứng cổn thành một đoàn, bốn người nghe có lái xe thanh âm chỉ biết ba ba môn đã trở về, nhanh chân thì đi ra ngoài chạy, Quý Gia Nhạc người thứ nhất đi ra ngoài bốn người bên trong hắn nhỏ nhất, nhớ thương ba hắn đáp ứng cấp mua ăn cùng đùa.

    Chạy tới cửa liền thấy ba hắn từ hắn đại gia trong tay tiếp nhận một đoàn đông tây, hài tử nhanh chạy đi hỏi "Ba ba ngươi vật gì a" . Ba hắn còn chưa lên tiếng vậy hắn nhị đại gia liền vội vàng nói "Cái vui, ba ngươi mua cho ngươi trở về cái muội muội" Quý Gia Nhạc cùng hắn tiểu các bạn thân mến đều sợ ngây người, sau đó nhạc quay đầu hướng trong phòng hào liễu nhất tiếng nói" a! Nguy, gia, nãi, mụ, các ngươi mau tới a, ba ba ta cấp nhà chúng ta mua về cái "Muội muội" " ! .

    Hiểu hạo ở trên xe tỉnh không lớn hội thì lại đã ngủ, tuy rằng rất không muốn ngũ, thế nhưng đối với mới vừa hơn một tháng bánh bao là chính mình không cách nào khống chế, bất quá làm cho hắn làm tốt mộng, hắn chính mơ tới chính mình yểu trứ bom chạy Lý Thiên Dương cái kia tiện tiện hôn lễ thượng chuẩn bị nổ chết hàng, Lý Thiên Dương sợ quỳ trước mặt hắn, khóc rống lưu nước mắt. Không đợi hắn nói, đã bị nhất tiếng nói cấp hào tỉnh Vương Hiểu Hạo buồn bực, cũng không biết ở đâu ra hùng hài tử, ngươi làm cho ta đem bom văng ra ngươi ở đây hào a.

    Nhưng bây giờ chúng ta cái vui có thể không rõ cũng không đoái hoài tới ba hắn bão ở đây cái này mới vừa ra lò "Muội muội" gì tâm tình, hắn cảm giác lòng của mình khi đó oa lạnh oa lạnh a, ngày hôm nay hắn mới biết được nguyên lai ba hắn cùng hắn mụ mụ nói là sự thật, mỗi lần hắn bướng bỉnh thời gian ba mẹ hắn sẽ ninh cái này lỗ tai hắn nói "Quý Gia Nhạc ngươi là chúng ta ở trong thành mua, ngươi ở đây không nghe lời chúng ta thì dẫn ngươi đi đổi lại cái muội muội trở về" . Hắn nguyên lai nghĩ là giả, hiện tại mặc kệ người khác tin hay không dù sao cũng hắn là tin.

    Quý Gia Nhạc quay đầu nhìn thoáng qua đại gia nhà nhị ca Quý Gia An, hắn trong nháy mắt bị chữa khỏi, hắn và hắn tương lai "Muội muội" ít nhất là thương điếm trong mua được, hắn đi qua trong thành thương điếm, bên trong lại lớn lại sạch sẽ. Có thể hắn đại nương mắng hắn nhị ca thời gian hắn nghe thấy qua, hắn nhị ca là trong đống rác lấy, còn không bằng hắn mua ni.

    Quý Gia Nhạc nhất tiếng nói đem trong phòng cả đám đều cấp gọi ra, mẹ nó giơ tay lên giống như hắn cái ót tới cái tiếp xúc thân mật "Con thỏ nhỏ tử tử, ồn ào cái gì, hai dặm địa ngoại cũng có thể nghe" .

    "Mụ ngươi đừng đánh ta đầu a, ngươi cản mau đi xem một chút nữa, ba ta mua cho ta cái muội muội" .

    Hắn vừa nói xong đem đi ra ngoài mấy người đại nhân nói mông, gì ngoạn ý?"Muội muội" hoàn mua được. Không đợi người nhà lấy lại tinh thần, Lý lão tam đã ôm hài tử tiến trong viện liễu, thấy hắn lão bà hắn nhanh đưa hài tử phóng trong ngực hắn vừa nói "Diệp nhi, mau đem con ôm vào đi, vốn có ngủ cái này làm cho, con trai ngươi cấp kêu tỉnh lại, hiện tại chính mất hứng nói lầm bầm, ngươi đi vào hò hét, ta trước cùng đại ca đem xe thượng gì đó yểu xuống tới, có gì một hồi hơn nữa" .

    Hiểu hạo nằm ở kháng thượng có chút ngượng ngùng, hắn cảm giác mình mặt khẳng định đỏ. Bởi vì hắn vừa vào nhà thì có nhân đem tiểu chăn cấp yểu đi, mặc một thân áo bông để lại kháng thượng liễu, sau đó hắn đã bị vây xem.

    Hiểu hạo vòng vo hạ tròng mắt nhìn một chút, bên hai nữ nhân cùng tam hài tử, bên phải hai nàng nhân nhất đứa bé cùng một lão đầu, đều mở to hai mắt nhìn hắn, trong miệng hoàn không ngừng nói.

    "Ai nha, ba, mụ, các ngươi xem nhiều xinh đẹp tiểu tử kia." Đây là lão tam người vợ nói .

    "Đúng vậy ngươi xem da nhiều bạch, thật nộn, cùng mới vừa lột da trứng gà dường như." Đây là lão dâu cả nói.

    "Ân ni hay, ngươi xem lông mi dài hơn, mắt cũng lớn thật đáng yêu." Lão dâu cả cũng phát biểu ý nghĩ của chính mình.

    Quý nãi nãi trảo cái này hiểu hạo chân bó nha thích nguy "Đúng vậy cũng không biết con nhà ai, xem cái này kêu là nhân thích, ngươi xem cái này mắt chuyển ha hả cũng không sợ hôn mê, đến nãi nãi đem ngươi ôm xem" nói quý nãi nãi liền đem tiểu tử kia ôm liễu.

    Quý gia gia cũng muốn ôm một cái đáng tiếc bị lão thái bà một ánh mắt cấp đè lại, chỉ có thể cười gượng đến "Hảo, na đều tốt xem" .

    Quý Gia Nhạc thỏa mãn cảm giác mình ba ba thật hội mua, mua như thế cái xinh đẹp "Muội muội", thấy hắn nhị ca tam ca ước ao, ánh mắt ghen tị hắn thì tự hào.

    Quý Gia Bình, Quý Gia An cùng Quý Gia Khang xem cái này nãi nãi trong lòng ôm tiểu bảo bảo, bạch bạch nộn nộn thật là muốn giảo giảo a. Quý Gia Khang cũng muốn cái đẹp mắt như vậy "Muội muội" quay đầu cùng mẹ nó nói "Mụ ngươi đi ra ngoài cho ta lấy cái muội muội đi, ta cũng muốn ".

    Quý nãi nãi nghe được cháu trai nói cảm thấy khả nhạc "Ha hả, ngươi cho là muội muội là đất khả lang đầy đất đều là a "

    "Không sao, lấy không được ngươi như tam thúc như nhau đi trong thành mua cái đi." Nói vừa rơi xuống đã bị mẹ nó một cái tát phách đầu giường đặt gần lò sưởi đi, chính mình ngồi chồm hổm kháng sừng bức tranh vòng đi.

    Quý lão tam bọn họ dỡ xuống trong xe đông tây vừa vào nhà thì tiêu khiển liễu chúng ta hiểu hạo một bả "Khanh khách ô a" hiểu hạo bị quý nãi nãi bão cái này lấy tay nâng đầu lộ ra "Vô xỉ" dáng tươi cười.

    Người nhà nhìn thấy cũng cười không được, bên ngoài tuyết càng rơi xuống càng lớn, bọn họ tam dỡ hàng cái này một hồi trên người tất cả đều là tuyết, vốn có miên áo ba-đờ-xuy, lông dài mũ mặc vào thì lộ vẻ bổn 'Hiện ở phía trên rơi tất cả đều là tuyết, ngay cả lông mi thượng đều là, nhìn qua cùng gấu bắc cực dường như, có thể không khả nhạc sao.

    "Mấy người các ngươi động như vậy thì tiến đến, trên người tất cả đều là lãnh khí nhanh đi gian ngoài địa, lão mọi người ngươi đi yểu lông gà lá gan cấp tảo quét tới, lão nhị nhà ngươi đi phóng bàn đoan cơm, lão tam nhà ngươi phi cái áo tơi quay về nhà ngươi đem cái vui sữa bột nãi bình yểu đến, có lời gì đều ăn no hơn nữa."

    Lão thái thái càng nói không ai nở nụ cười, đều lĩnh chỉ tạ ơn. Quý lão tam đem vợ hắn gọi lại nói "Ngươi không cần về nhà múc, kháng thượng cái túi xách kia phục trong có" .

    Lão tam người vợ đến kháng biên mở bao quần áo vừa nhìn không có thể như vậy sao, có mấy bộ quần áo, có hơn mười khối giới tử, nhất túi bán sữa bột, một nãi bình, còn có một lon mạch nhũ tinh, hắn nhìn thoáng qua chính mình nam nhân không nói chuyện, còn là ăn cơm đang nói nữa.

    Quý gia người một nhà vây ngồi dưới đất phóng cái hình chữ nhật bàn ăn, loại này bàn cũng gọi là "Đứng dựa bên" người nhà miệng nhiều cơ bản đều hội mua một. Ít người thời gian phóng thành hình vuông, nhiều người phóng thành hình chữ nhật.

    Người một nhà náo nhiệt ăn, bởi vì ngày hôm qua trong nhà mới vừa giết một đầu heo, sở dĩ ngày hôm nay ăn rất phong phú, dưa chua đôn bài cốt, giết lợn đồ ăn, đôn miến, tỏi cà và nhà mình yêm dưa muối, bánh màn thầu bánh xốp mình thích ăn gì thì yểu cái gì ăn.

    Nông thôn trong không có gì thực không nói, tẩm không nói. Vừa ăn cơm biên nói chuyện phiếm, quý lão Đại và ba hắn nói cái này lương thực bán bao nhiêu tiền, nhà ai làm cho sao trở về cái gì, đều ở đây trong phòng kho, ngày mai làm cho chính bọn nó đi yểu.

    Vương Hiêu Hạo cái kia sốt ruột a, tuy rằng vừa quý nãi nãi mới vừa đút hắn một bầu sữa bột, có thể hắn dù sao trong tâm thập người trưởng thành a, quang nghe thấy vị không gọi ăn, cái đó và thái giám thú lão bà như nhau, vậy bi thôi.

    Quý lão tam hô lỗ hô lỗ uống xong trong bát bắp mặt cháo buông oản thì thượng kháng liễu, cũng không biết trách hay thích cái này tiểu bất điểm, hai người bọn họ lỗ hổng còn chuẩn bị sang năm ở muốn cái nhị thai ni, muốn cô gái.

    Được rồi cũng không biết đây là cậu bé còn là nữ hài, ở ta lão gia mì này mới ra sinh mấy tháng hài tử đều là nửa người trên mặc quần áo, phía dưới dùng điếm thượng giới tử, dùng màu đỏ hoặc màu xanh nhạt bao bố thượng, bên trên ở yểu vải cột lên, có người nói như vậy không dễ dàng chân vòng kiềng lộn lại hỏi quý nãi nãi "Mụ, đây là cậu bé còn là nữ hài a ".

    Quý nãi nãi "A, ta cũng bố biết nha, mới vừa vào đến có chút lạnh, sợ đông lạnh trứ. Vừa cái vui bố là ồn ào là muội muội sao, ta còn tưởng rằng ngươi biết ".

    "Ta nào biết a, còn chưa phải là nhị ca cùng tiểu thằng nhóc nói ".

    Quý lão nhị "Ta xem lớn lên thật xinh đẹp, nhất định là nữ hài, hơn nữa hiện tại nhân hoàn đều đĩnh trung nam khinh nữ nếu như cậu bé có thể không có muốn không ".

    Vương Hiêu Hạo trong lòng thật phức tạp, hắn cũng bố biết mình là cậu bé còn là nữ hài, nhưng cũng lấy nhất định là thân thể có mao bệnh, nếu không cũng sẽ không bị ném xuống.

    Nói thật đi Hiêu Hạo hiện tại có điểm mâu thuẫn, tuy rằng đời trước trước khi chết là muốn kiếp sau đầu thai thành nữ nhân thì tốt rồi, đó là bởi vì tất cả mọi người tiếng người đầu thai trước muốn uống Mạnh bà thang hội quên trước tình cũ yêu, gì cũng bố nhớ kỹ biến thành nữ nhân rất tốt, nhưng bây giờ hắn là sống lại, là có đời trước ký ức, làm hai mươi mấy niên nam nhân, đột nhiên biến thành nữ nhân vậy làm sao nghĩ thế nào nổi da gà a!

    Vương Hiêu Hạo nhìn vẫn cầm lấy tay hắn nam nhân, chính là hắn đem mình kiểm về nhà, nếu không ngày hôm nay hắn khẳng định bị mai tuyết trong tươi sống đông chết.

    Ân, tóc húi cua, tiểu mạch sắc da, nhìn ra 1 thước 8 đã ngoài, rất tuấn tú khí, bất quá người một nhà này đều thật biết lớn lên, nam mọi người nhân cao mã đại, đều rất tinh thần.

    Nữ nhân mặc dù điều không phải quốc sắc thiên hương nhưng là đều rất đẹp, dù sao không có hoá trang tinh khiết thiên nhiên, không giống hắn kiếp trước đã gặp điều không phải trang điểm dung nhan hay đồ trang điểm cùng không lấy tiền như nhau hướng trên mặt xóa sạch vài tầng.

    Người một nhà này nhất định rất hạnh phúc, xem bọn họ nụ cười trên mặt đều là phát ra từ nội tâm, không có giả tạo. Là làm cho ấm áp, lưu luyến, nguyên lai đây chính là gia a, đời trước thật đúng là sống uổng hai mươi mấy năm a, không có người nhà ngay cả bằng hữu cũng không có, thật đúng là sống uổng a.

    Vương Hiêu Hạo ở trong lòng yên lặng tự nhủ, không nên để lại yêu cái này là của người khác gia, hạnh phúc của người khác là vu ngươi không quan hệ, ngươi cuối cùng còn chưa phải là đi cô nhi viện, cái này sẽ là của ngươi mệnh.

    Quý lão tam cảm thấy tiểu gia hỏa này thật đậu, vừa nhất kính trành cái này tự xem, hiện tại trành cái này đỉnh xem, hắn khẳng định cử chỉ điên rồ liễu muốn không thế nào hội cảm thấy ở một nãi nãi búp bê thượng khán đến n nhiều loại biểu tình ni! ! ! Đúng không .

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  đi qua,,,, lộ nhiều,,,, nghìn vạn lần phải nhớ được cất dấu a

    Đang nhìn hỏi thân có thể không mạo cái phao,,

    Ủng hộ của các ngươi chính là ta động lực a. Sở dĩ ra đi! </p>

    5 Bảo nhi (sửa)

    Cơm nước xong, lão dâu cả thì phái con lớn nhất Quý Gia Bình lĩnh cái này ba đệ đệ, yểu cái này ngày hôm nay mới vừa cấp mua một ít tiểu món đồ chơi đi nhà hắn đi chơi.

    Mấy người hùng hài tử không muốn đi, bọn họ nghĩ món đồ chơi không có kháng thượng thảng cái kia "Muội muội" hảo hoàn, có thể xem hắn mụ đại nương nâng tay lên, quả đoán ly khai, "Muội muội" và vân vân ngày mai đang nhìn nữa, dù sao cũng cũng chạy không được.

    Chờ hài tử đi những người lớn tất cả ngồi xuống đến chuẩn bị mở gia đình hội nghị, thảo luận một chút hài tử vấn đề, mà chúng ta diễn viên hiểu hạo rất nể tình không có ngủ, chủ yếu ngày hôm nay ngủ hơi nhiều cũng hơn nữa ngày hôm nay thấy nhiều người, hài tử hưng phấn không ngủ được.

    Quý gia gia sờ sờ Hiêu Hạo tay của hỏi "Mấy người các ngươi nói một chút hài tử này động hồi sự ".

    "Ba hài tử này là chúng ta khi về nhà, ở ven đường nhặt được, ta xem muốn tuyết rơi trước hết bão đã trở về "Quý lão đại mở miệng trước.

    Quý lão tam nhìn người vợ lại nhìn hài tử cảm thấy lại ý tứ thì lôi hạ người vợ y phục nói "Ai người vợ ngươi xem, tiểu gia hỏa này ánh mắt của cùng ngươi thật giống hắc."

    "Ngươi đi đi sang một bên, biệt lão tìm tòi hài tử mặt, tìm tòi sinh ra sau đó lưu chảy nước miếng."Lão tam người vợ vừa nói vừa đem hắn nam nhân chính trạc hài tử mặt móng vuốt vỗ xuống.

    Ngẩng đầu hỏi nàng bà bà "Mụ hài tử này bề ngoài nhìn rất tốt, cũng không như có gì bệnh, động thì không ai muốn ni, ngươi cấp hài tử mở bao xem cái bụng một chút cùng chân gì."

    "Ân ta xem một chút "Quý nãi nãi vừa nói một bên đem tiểu hạo cấp đặt ở bày xong đệm giường thượng, lão dâu cả đem vải đỏ mặt trên buộc một cây vải đỏ điều cởi ra.

    Vương Hiêu Hạo thật cao hứng, chân bị trói ở động liên tục cũng không có thể động rất khó chịu, cởi ra là có thể nho nhỏ hoạt động một chút liễu, cũng có chút tiểu kích động bởi vì hắn rốt cục có thể biết mình tính liễu, hắn dù sao có đời trước ký ức còn là mong muốn trung gian là cậu con trai, đương nhiên nếu như nữ hài cũng không sửa đổi được liễu, phải cố gắng thủ tiếp thu, dù sao cũng lão Thiên nhiều cho hắn một đời vậy hắn liền hảo hảo sống.

    "Lão thái bà, cái này? Mụ, cái này cái này, đây là ". Người một nhà đều mông, đây coi là là chuyện gì xảy ra a, bọn họ cảm thấy một bị di khí hài tử nếu không nội tạng có mao bệnh, nếu không thân thể tàn tật, cũng có thể là bởi vì nữ hài, có thể hài tử này làm sao sẽ dài hơn liễu cái đông tây?

    Quý nãi nãi nhìn một chút hiểu hạo hai cái đùi trung gian, ngẩng đầu đối lão nhân cùng nhi tử con dâu nói "Biệt đại kinh tiểu quái, tiểu tử kia người nhà nhất định là bởi vì ... này dạng thì bắt hắn cho ném, ai! Nghiệp chướng a, kỳ thực như vậy thân thể cũng không phải là không có, thế nào là có thể ngoan quyết tâm ném ".

    "Mụ, cái này có thể trị hết không? Nếu không sau đó hài tử này có thể động cưới vợ a ". Ba trẻ tuổi mụ mụ càng xem càng đau lòng cái này tiểu bất điểm.

    "Không biết, chỉ là giống nhau trong nhà đều hội xử lý xong nghĩ xui, bất quá ta đến biết có cái trưởng thành, ta nghe các ngươi bà ngoại nói qua, ngươi bà ngoại cha hắn cũng chính là các ngươi thái lão gia, cưới nhà giữa ba năm không có dựng liền nạp liễu hai vị thiếp, vị kia Tam di nương vào cửa hai tháng thì có bầu, người cả nhà đem hắn đương Bồ Tát vậy cung cái này, đợi được hài tử oa oa rơi xuống đất, người một nhà xích mích thiên" .

    " Nhị di nương vốn là ghen tỵ chủ lúc này thấy sinh hạ cái bất nam bất nữ làm sao có thể không làm khó, hắn gọi lão gia đem Tam di nương cùng hài tử đả phát điệu, Tam di nương đầu óc tiểu, nghe không người khác chê cười thì treo cổ chính mình trong phòng liễu, các ngươi thái bà ngoại chính mình vẫn không có hài tử, thấy hài tử này cũng có thể liên, nàng biết Tam di nương vừa chết lão gia cũng sẽ không kêu hài tử này sống lâu mấy ngày" .

    "Các ngươi thái bà ngoại đem lão tổ tông mời trở về mới bảo vệ được đứa bé kia mệnh, hài tử này vẫn nuôi ở lão tổ tông bên người, cùng lão tổ tông ở tại bên trong, làm lại không ra ngoại trạch gặp người. Ngươi bà ngoại nói nàng hoàn lúc còn rất nhỏ thấy lần đầu tiên thấy người đại ca này cảm thấy chính mình thấy thần tiên, nàng làm lại chưa thấy qua xinh đẹp như vậy, như vậy tinh tế  người, ngoài miệng luôn luôn mang theo cười yếu ớt làm cho sinh lòng hảo cảm, nàng còn nhớ rõ đại ca tìm tòi nàng tóc thủ là ấm áp như vậy" .

    "Không nghĩ tới vài năm sau ở gặp mặt lấy là âm dương lưỡng cách, nàng nhìn thấy đại ca bị sĩ về nhà, y phục bị tê rách rưới, cánh tay trên mặt tất cả đều là bị đánh thanh một khối, tử một khối. Ngươi bà ngoại không biết tốt như vậy tốt đại ca nói như thế nào sẽ không có, chỉ là nhớ kỹ lão tổ tông thấy tôn tử như vậy một đầu đâm chết ở cháu trai quan thượng. Sau lại nàng mới biết được là nàng Nhị di nương sinh con trai ngoan, để đổi lại thuốc phiện đem đại ca đưa lên liễu một đại quân phiệt trên giường, ai! Tươi sống đem nhân đạp hư đã chết" .

    Người Quý gia trầm mặc, không biết nên nói cái gì, chẳng qua là cảm thấy vô luận là cái gì thân thể đều là nhà mình hài tử, bọn họ như thế nhẫn tâm đem con ném xuống ni.

    Vương Hiểu Hạo khóc không ra nước mắt, rốt cuộc là nhóm thần tiên nào nhìn hắn không thuận mắt a, đời trước đến chết chưa từng xong chết già, sống lại nữa còn là một quái vật, hắn như thế cứ như vậy cũng muốn mi.

    Quý lão gia tử rút ra hắn tẩu hút thuốc hỏi vài nhi tử "Các ngươi gì ý nghĩ, hài tử thân thể có mao bệnh các ngươi cũng nhìn thấy, hài tử là các ngươi gặp phải các ngươi hãy nói một chút xem ".

    Quý lão đại ngẫm lại nói "Ba, hài tử này nếu chúng ta gặp phải thì không thể mặc kệ, nếu không chúng ta mấy nhà đi ra tiền lĩnh hài tử đi bệnh viện nhìn."

    "Ân, đại ca nói rất đúng, dặm y viện xem bất hảo phải đi tỉnh thành, có ở đây không bước đi kinh thành "Quý lão nhị cũng nói.

    Lão thái thái nhìn thoáng qua con lớn nhất cùng nhị nhi tử rất vui mừng, không hổ là con trai của nàng, thua thiệt gì cũng không thua thiệt lương tâm. Quay đầu hỏi con thứ ba "Tam nhi động không nói lời nào, ngươi động nghĩ ".

    Quý lão tam xem hắn mụ lại xem hắn ba, cuối cùng nhìn người vợ sau đó đã nói "Ba, mụ, nếu gặp phải hài tử này đã nói lên hài tử này cùng chúng ta lão Quý gia hữu duyên phân, ta cũng đánh đầu óc trong thích, ngươi xem tiểu gia hỏa này nhiều hội chọn thời gian xuất hiện, ta và Diệp nhi Diệp còn chuẩn bị muốn nhị thai, kết quả là gặp phải hắn, ta nghĩ nuôi hắn coi như là ta con trai thứ hai ".

    Quý lão gia tử nghĩ ý tưởng này không sai, hài tử này nhận người đau " Diệp nhi ngươi gì ý nghĩ, dù sao ngươi và lão tam là đôi, một mình hắn nói không tính, nếu như ngươi còn muốn muốn chính mình thân sinh, ta giống như mẹ ngươi nuôi, chúng ta cũng không phải Thất lão tám mươi còn có thể động, đói không hài tử, chỉ là chờ chúng ta mất các ngươi làm trưởng bối tài năng che chở hắn là tốt rồi" .

    "Ba ngươi nói gì, gì thân sinh hậu sinh, nhân tất cả nói sinh ân nào có nuôi ân đại. Ta không cần hoài thai tháng mười đã tới rồi cái đẹp nhi tử ta vui vẻ còn không vội, làm sao không muốn a, có đúng hay không a con trai ngoan ". Lão tam người vợ vừa nói vừa đem con ôm hôn một cái.

    Quý lão tam cũng cao hứng, lại gần hôn nhi tử một ngụm ở thân người vợ một ngụm "Người vợ ngươi thật tốt, ta nhất định nỗ lực kiếm tiền, cho các ngươi nương tam qua ngày lành "

    "Tránh ra, biệt đắc ý" . Lão tam người vợ xấu hổ.

    "Đi cứ như vậy, ngày mai ta đi huyện lý đồn công an cấp trước hộ khẩu, mấy ngày nữa dẫn hắn hài tử đi bệnh viện nhìn, có thể trị hết mặc kệ bao nhiêu tiền cũng trì, nếu là không tài năng cũng không có việc gì, chúng ta nhà mình hài tử dạng gì đều là tốt ".

    Quý lão gia tử xem cái này lão tam người vợ ôm mới ra lô tiểu tôn tử cười miệng đều liệt cái ót đi, cái này được rồi chữa cho tốt hay tiểu tôn tử trị không hết coi như tôn nữ, thú không hơn người vợ động lạp, cùng lắm thì giá đi ra ngoài ha ha ha ha ha ha ha ha chân tướng liễu ngài

    "Ba ngày mai nếu như thượng hộ khẩu phải ra khỏi sinh nhật kỳ cùng cái tên, chúng ta hiện tại thủ cái cái tên a "Quý lão đại nói đến.

    Quý lão gia tử ngẫm lại nói "Bọn họ cái này bối hài tử là gia chữ lót, các ngươi Tam gia tứ đứa bé đều là ngươi mụ cấp cho danh, Gia Bình, Gia An, Gia Khang, Gia Nhạc, thủ ý bình an vui khoẻ ý tứ, ở đi xuống bài ta cũng không muốn qua, chính các ngươi ngẫm lại nữa ".

    "Tưởng gì a "Quý nãi nãi nói, "Đã bảo Quý Gia Bảo, lão Quý gia bảo ha hả, chúng ta toàn gia bảo bối "

    "A êm tai, mụ đặt tên êm tai ngụ ý cũng tốt "Quý lão nhị rất chân chó vỗ nịnh bợ.

    Ha hả lão thái thật cao hứng "Mặc kệ động dù sao cũng là so với ba ngươi cường, các ngươi bài hoành chữ lót, đại ca ngươi sinh ra ba ngươi nói chúng ta dân quê kháo sơn cật sơn đã bảo Quý Hoành Sơn, ngươi vừa sanh ra ba ngươi nói trên núi cây nhiều đã bảo Quý Hoành Thụ, sinh lão tam ba ngươi nín vài ngày nói ngoại trừ cây hay thảo cũng không thể một cậu bé kêu thảo a, cuối cùng thật sự là không nghĩ ra được liễu, cũng là ngươi tam thúc cấp nổi lên cái Quý Hoành Lâm."

    Ha ha người một nhà nở nụ cười, lão gia tử mặt đều 鸀 liễu chỉ chút chuyện như vậy lão thái bà được bái liễu mấy thập niên, thực sự là nhất thất túc thành thiên cổ hận a.

    Quý Gia Bảo sau đó đã nói cái này một tên bị lão tam người vợ nga cũng chính là hắn sau này mụ ôm vào trong ngực, hắn cảm thấy đã biết là đi gì vận cứt chó, mới vừa rồi còn đang suy nghĩ đắc tội nhóm thần tiên nào ni hiện tại hắn thì có ba ba, mụ mụ, gia gia nãi nãi cùng gia nhân, Gia Bảo rất ủy khuất, đời trước vô luận bị bệnh còn là thụ ủy khuất đều là mình ở khiêng, đời này hắn cũng có gia nhân ni.

    Gia Bảo vùi ở mụ mụ trong lòng oa oa khóc lớn, khóc đời trước số phận đối với hắn không công bình, khóc người yêu phản bội, khóc sự vô năng của mình nhu nhược, khóc đời này thân nhân vứt bỏ, khóc hắn Quý Gia Bảo cũng sẽ có người nhà, hắn Quý Gia Bảo phát thệ nhất định hiếu thuận gia gia của hắn nãi nãi, ba ba mụ mụ, đại gia cùng đại nương, nhất định phải người nhà vui vẻ, chính mình hạnh phúc.

    Người Quý gia luống cuống tay chân đem khóc thương tâm gần chết bảo cấp dỗ ngủ liễu, kỳ thực cũng là Quý Gia Bảo khóc mệt. Quý gia gia đột nhiên nghĩ đến hài tử sinh nhật vấn đề "Lão thái bà Gia Bảo sinh nhật cấp thượng mấy tháng?

    "Giống như lão tam một ngày nữa, âm lịch tháng mười một mười tám, hậu thiên không phải là lão tam sinh nhật sao, vừa lúc gia lưỡng cùng nhau qua, được rồi tối hôm nay các ngươi đều nhanh lên nhận hài tử về nhà nữa, Gia Bảo đêm nay ở nơi này ngủ, ngày mai các ngươi trở lại."Quý nãi nãi nói xong cũng đem ngủ Gia Bảo đặt ở kháng trung gian đệm giường thượng.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cảm tạ cất dấu, bình luận thân, ta sẽ tiếp thu kiến nghị. Nỗ lực càng văn. </p>

   6 nhà mới ngày đầu tiên

    Sáng ngày thứ hai Gia Bảo là bị nghẹn tỉnh "Thật là muốn nước tiểu nga "Thế nhưng trong phòng không ai trong chăn noãn hồ hồ làm cho Gia Bảo thật là muốn ngủ tiếp, không nhớ tới.

    "U! Bảo nhi tỉnh, nãi nãi nhìn tiểu bụng bụng có đúng hay không đói biết biết liễu ân, cả đêm cũng không đứng dậy ăn, ngươi cái tiểu lại heo ".

    "Ngô 吖 hô "Nãi nãi ta nghĩ nước tiểu Gia Bảo thấy nãi nãi cảm thấy thấy cứu tinh liễu, hắn không cần nước tiểu chăn thượng, có thể làm thiên không hề trắc phong vân."Ha hả được rồi nãi nãi bắt tay ấm áp, thì cấp Bảo nhi ngâm vào nước sữa bột đi, trái lại chờ một chút nga ".

    Nãi nãi mới vừa nói xong Gia Bảo chợt nghe thấy "Đương" một tiếng, sau đó hợp với làm bát hạ. Quý Gia Bảo ở thứ một tiếng vang lên đến thì bi thôi tiểu nhất chăn, hắn chuyển tới xem một chút nãi nãi bĩu môi muốn khóc, đây coi là chuyện gì 吖, hắn một hai mươi lăm tuổi nam nhân lại bị hách tiểu, sớm biết rằng sẽ không nín liễu.

    Quý nãi nãi thấy hé ra ủy khuất khuôn mặt nhỏ nhắn hình như muốn khóc, nhanh lên thượng kháng đem bảo bối tôn tử ôm vỗ vỗ, một bên phách hoàn vừa nói "Sờ sờ mao hách không, nhéo nhéo lỗ tai kinh khí chạy. Sờ sờ mao hách không, nhéo nhéo lỗ tai kinh khí chạy ".

    "Làm sao vậy đây là hoàn kinh khí chạy "Lão tam người vợ dẫn con lớn nhất vừa vào nhà chợt nghe thấy bà bà đang nói chuyện.

    "Không có gì 'Hay vừa chung vang lên quản gia bảo lại càng hoảng sợ, ta cấp áp an ủi, một hồi ngươi mở đồng hồ hộp, đem cái kia đồng hồ quả lắc yểu xuống tới, một hồi ở hưởng lại dọa cho giật mình, nhỏ như vậy hài tử dễ hách rơi hồn ".

    "Ân, mụ ta đã biết, vậy chờ ta về nhà cũng quản gia trong đồng hồ quả lắc yểu xuống tới, biệt ở hù được con ta liễu, ha hả ".

    Quý Gia Nhạc đem cái lỗ tai móc móc, hắn nhớ hắn nhất định là nghe lầm, đêm qua hoàn thật tốt "Muội muội", động thì cả đêm thành đệ đệ, sáu tuổi Quý Gia Nhạc hồ đồ.

    Quý mụ mụ thấy con lớn nhất áo bông cũng không không cởi, mũ cũng không trích, sáng sớm, cơm cũng không đoái hoài tới ăn đã nghĩ đến xem Bảo nhi, động lúc này vào nhà ngược lại không tiến lên?"Quý Gia Nhạc ngươi xử tại đây làm gì, điều không phải ngươi cấp đến xem đệ đệ sao, hội này động yên liễu ni? Đem y phục mũ cưỡi ra phóng máy may thượng nhanh lên thượng kháng thượng, ta cấp đệ đệ ngâm vào nước sữa bột không để ý tới ngươi, chính ngươi nghe lời a ".

    "Nhạc Nhi, nhanh lên thượng kháng tới thăm ngươi một chút đệ đệ nha, nãi nãi cùng ngươi nói a đệ đệ ngươi có thể ngoan, nhỏ hơn ngươi thời gian hảo thám báo, cả đêm là tốt rồi ngủ ngon giác cũng không khóc ". Quý Gia Nhạc nghe được nãi nãi gọi hắn, thì nhanh lên cởi giầy thượng kháng liễu.

    Quý nãi nãi tam hạ lưỡng hạ đem Quý Gia Bảo thu thập xong, thay sạch sẻ tiểu thảm gói kỹ, thì phân phó Quý Gia Nhạc xem trọng đệ đệ, hắn đi thủ điểm cây bông, chuẩn bị cấp Gia Bảo đang làm cái áo bông.

    Hội này Quý Gia Bảo thư thái, không ở là gió thổi đản đản lạnh. Hắn quay đầu nhìn ngồi ở bên cạnh hắn tiểu hài tử, ai hắn sau đó liền hỏi cái này tam thốn đinh kêu ca ca liễu a.

    Gia Bảo a một tiếng rốt cuộc cùng vị này ca ca chào hỏi liễu, hắn dù sao cũng là ngoại lai, đoạt nhân gia ba mẹ, biệt ở sau đó ghi hận chính mình, hắn hiện tại có nhà, không suy nghĩ gì đại phú đại quý thầm nghĩ một nhà bình an sự hòa thuận.

    Quý Gia Bảo đánh xong bắt chuyện chờ ca ca cấp cái đáp lại, có thể chờ nửa ngày cũng không có phản ứng hắn, sau đó hắn lại a một tiếng còn không có phản ứng hắn, Quý Gia Bảo liên tiếp a liễu vài thanh? Hắc! Cái này tam thốn đinh thái không nể tình liễu?

    Gia Nhạc nhìn cái này đệ đệ nghĩ rất tốt ngoạn, vẫn a a liên tục, vốn có trong lòng "Muội muội" thay đổi Thành đệ đệ về điểm này mất hứng cũng mất, coi như là đệ đệ đệ đệ hắn cũng là xinh đẹp nhất, so với Quý gia vũ hắn cái kia chỉ biết khóc muội muội hoàn hảo xem.

    Quý Gia Nhạc càng xem càng hỉ, vui mừng nhịn không được chiếu đệ đệ hắn mặt của đến một cái. Đương nhiên hắn bản ý là muốn thân một chút, không nghĩ tới không có khống chế tốt khí lực, rắn chắc đến một cái.

    Quý Gia Bảo nhìn thoáng qua "Giảo" liễu hắn một ngụm hoàn rất cao hứng Quý Gia Nhạc, bỏ qua một bên miệng khóc, điều không phải hắn không dũng cảm, mà là thái đặc biệt sao đau a.

    Quý mụ mụ yểu cảm lạnh tốt sữa bột chuẩn bị uy tiểu nhi tử, còn không có đẩy cửa ra thì nghe thấy được oa một tiếng tiếng khóc, lại càng hoảng sợ, đi tới kháng duyên biên liền thấy tiểu nhi tử trên mặt một loạt tiểu dấu răng "Quý Gia Nhạc ngươi ngứa da phải không, nhỏ như vậy hài tử ngươi cũng khi dễ. Ngươi chờ, ta hiện tại uy đệ đệ ngươi không rảnh thu thập ngươi, một hồi ba ngươi trở về ngươi chờ bị đánh cái này nữa ngươi ".

    "Cái gì a, động chuyện gì đều lại ta a, ta chỉ muốn thân hắn một chút. Ai biết hắn mặt bính ta nha thượng a "Quý Gia Nhạc vội vàng nói sạo, hắn sợ a, là hắn ba khí lực kia tài năng nhất tát tai cho hắn rút về bà ngoại gia đi.

    Quý Gia Bảo biên bú sữa mẹ biên mắt trợn trắng, hắn thật thật hết chỗ nói rồi, cái gì gọi là "Mặt của hắn đụng tới ta nha thượng" . Quý Gia Bảo thật muốn nhất chân đoán trên mặt hắn đi.

    Quý mụ mụ bị con lớn nhất khí nở nụ cười "Đi a Nhạc Nhi, mụ nay trời mới biết ngươi nha là sắt nam châm a, còn có thể hút đệ đệ mặt của. Vậy ngươi có thể phải chú ý liễu, biệt buổi trưa lúc ăn cơm ba bàn tử oản hít vào trong miệng ".

    Quý Gia Nhạc dù sao chỉ có sáu tuổi, mẹ nó vừa nói xong sợ hắn ô cái này miệng chạy kháng bên trong đi.

    Quý Gia Bảo vui vẻ, mẹ nó thật biết điều, hù dọa tiểu hài tử một bộ một bộ. Quý Gia Bảo không có tiền đồ bật cười, có thể hắn đã quên chính mình hoàn uống nãi ni, nụ cười này, sang sữa bột từ trong lỗ mũi phun đi ra.

    Quý mụ mụ

    Quý Gia Nhạc

    Mới vừa vừa mới vào nhà đại nương, Nhị nương, nãi nãi, đại ca, nhị ca, tam ca

    Quý Gia Bảo dùng mình biểu diễn tiêu khiển liễu người nhà, mãi cho đến đi huyện lý thượng hộ khẩu ông nội và ba hắn bá bá môn đã trở về một đám nữ nhân, hài tử còn đang cười, không đợi các nam nhân hỏi ni, quý mụ mụ thì sinh động như thật nói cho tới trưa gà bay chó sủa, đem những nam nhân này cũng cho minh đến rồi.

    Nhà của chúng ta bảo đã sớm ở bi thôi hiểu rõ tâm tình hạ, vù vù đại đi ngủ.

    Quý ba ba dùng mình ngũ chỉ sơn cho hắn con lớn nhất thượng sinh động nhất khóa, đồng thời cũng giáo dục mấy người cháu trai, đệ đệ chỉ dùng để đến sủng, điều không phải dùng để khi phụ, sau đó ai khi dễ Gia Bảo chờ bị lột da nữa, quý lão Đại và quý lão nhị cũng ở bên cạnh châm ngòi thổi gió, cái gì nếu như khi dễ đệ đệ, không có bảo vệ tốt thì treo ngược lên yểu roi trừu a, điều trửu ngật đáp kén a.

    Ở mộng đẹp trung Gia Nhạc còn không biết, bởi vì ngày hôm nay hắn ca cái mông thượng dấu bàn tay, cùng Quý gia ca tam lời nói hùng hồn trung, ở tiểu ca môn tứ trên thân người để lại khắc sâu được ấn ký, bọn họ sau đó được sủng ái tiểu ngũ, không thể bị người khác khi dễ, đây là đối ba ba môn được hứa hẹn cũng là đối với mình được thừa nhược, tương lai vài thập niên trung bọn họ chưa từng quên ngày hôm nay được nói đồng thời thực hành rất triệt để, cho dù hắn môn bảo bối được đệ đệ bên người có một cái khác sủng hắn thương hắn biết dùng người.

    Buổi chiều bọn nhỏ đi ra ngoài điên đi, người một nhà ngồi chung một chỗ nói, Gia Bảo cũng tỉnh, chính bạt ba hắn tóc ngoạn ni, mụ nội nó yểu cái này buổi sáng tân hơn nữa Quý Gia Bảo được hộ khẩu bản xem ni "Tốt, sau đó nhà chúng ta lại thêm một ngụm nhân, lễ mừng năm mới tế tổ gặp thời hậu đem Bảo nhi bão đi, làm cho tổ tông nhận người một chút, thượng gia phả, sau đó Quý gia tổ tông thì phù hộ chúng ta Bảo nhi liễu ".

    "Mụ, ba, ngày mai ta và Bảo nhi được sinh nhật, đến lúc đó đem bàng chi được một ít số tuổi lớn biết dùng người mời tới nữa, trước cùng bọn họ lên tiếng kêu gọi, đến lúc đó thượng gia phả gặp thời hậu cũng có cái chuẩn bị ".

    "Cũng là, lão tam nói đúng, một hồi lão Đại và lão nhị, các ngươi một nhà một nhà đi nói. Lão tam ngươi đi ngươi tam đường nhà cô cô gọi ngươi dượng một hồi đến, cấp trước đem một vài cứng rắn đồ ăn làm được, nếu như mời người thì không thể như chúng ta người một nhà tùy tiện ăn, thượng bàn tiệc liễu. Một hồi lão dâu cả ngươi và lão nhị người vợ đi noãn bằng trạch gọi món ăn đi ". Quý lão gia tử vừa nói vừa mặc vào áo bông "Ta nữa giết hai kê, mụ nội nó ngươi đi phao điểm cái nấm ".

    Quý Gia Bảo một bên trảo ba hắn tóc một bên nghe bọn họ nói. Thật tốt, có gia được cảm giác thật tốt. Hắn có thể cảm giác được người nhà đối với hắn ái, đó là không chút nào bảo lưu, không có một tia giả tạo ái.

    "Diệp nhi, đây là ta cùng đại ca ngươi một điểm tâm ý, ngươi đừng rỗi rãnh thiếu, chờ ngươi dẫn hắn Bảo nhi đi xem bệnh thời gian Hậu đại tẩu tự cấp ngươi thấu. Nếu không năm nay mới vừa đắp noãn bằng ta cũng có thể cho nhiều ngươi yểu điểm "

    "Đại tẩu ngươi làm cái gì vậy, nhà ngươi lưỡng hài tử đâu dùng tiền nhiều chỗ ni, ta nếu là không cú khẳng định hỏi ngươi mở miệng "Quý mụ mụ thấy đại tẩu cấp đặt ở Gia Bảo bên cạnh tiền nói.

    "Hắn Tam thẩm, chúng ta là người một nhà ngươi cũng đừng khí, đây là ta cùng ngươi nhị ca một điểm tâm ý, cấp bảo cũng không phải đưa cho ngươi, ngươi cũng không quyền lợi cự tuyệt, ngươi xem bảo nhiều thích, ân có phải là ngươi hay không cái tiểu tham tiền "Quý lão nhị người vợ vừa nói vừa quát nhà dưới bảo cái mũi nhỏ, sau đó cùng đại tẩu cùng đi gian ngoài địa liễu, bọn họ trước đi thu thập ăn, cấp ngày mai bàn tiệc làm chuẩn bị.

    "Diệp nhi, đại tẩu cùng Nhị tẩu cho ngươi trước hết yểu trứ nữa, chúng ta năm nay mới vừa mua xe, chờ ấm áp điểm lĩnh ta Bảo nhi xem bệnh cũng dùng tiền, chờ chậm mở chúng ta trả lại. Có đúng hay không a nhi tử, a, ngươi Nhị nương nói rất đúng ngươi chính là tiểu tham tiền, nhỏ như vậy chỉ biết yểu tiền, chờ ba ba cho ngươi tránh nhiều tiền hơn, đến lúc đó cho ngươi đương đệm giường cửa hàng, đi, thích thì yểu cái này xem đi, ta đi trước mang, nhất sẽ trở lại gặp ngươi ". Hôn con trai bảo bối mặt của quý lão tam thỏa mãn đi ra ngoài đi làm việc liễu.

    Kỳ thực Quý Gia Bảo từ yểu đến cái này trăm nguyên tiền lớn thời gian người khác nói gì hắn chưa từng nghe vào, ánh mắt hắn trong, trong đầu tất cả đều là tiền. Điều không phải hắn thấy tiền sáng mắt, mà là hắn dĩ nhiên không biết tiền này. Tiền này cùng đời trước thập niên chín mươi dùng tiền nhan sắc, khổ đều giống nhau, mặt trái ấn chính là Vạn Lý Trường Thành, cùng chế tạo niên đại, mà chính diện đời trước vĩ nhân không thấy, ở đây ấn hình cái đầu hắn không nhận ra?

    Gia Bảo có điểm vựng thức ăn, lẽ nào hắn sống lại điều không phải thì ra là quốc gia? Không có khả năng a, sống lại mấy ngày nay hắn cũng quan sát một chút chung quanh đã gặp nhân, vô luận tướng mạo, ăn mặc, còn là ngôn ngữ tập quán đều cùng thế giới cũ là như nhau được a.

    "Bình hành không gian" mấy chữ này tại gia bảo trong đầu chậm rãi hiện lên, hắn nhớ kỹ đời trước hắn buồn chán thời gian xem qua một quyển về bình hành không gian

    , hắn nhớ kỹ quyển kia bên trong nói vũ trụ là rất thần kỳ, bất đồng mặt không có cùng không gian, chúng nó có tương tự cũng không có cùng.

    Hắn nhớ kỹ lúc đó chính mình hoàn cảm thấy rất buồn cười, làm sao có thể chứ, nếu như bất đồng mặt không có cùng không gian, vậy vạn nhất ta không cẩn thận rơi vào một ... khác tầng đi trách bạn.

    Quý Gia Bảo nghĩ hắn thật thật quạ đen miệng, hắn đã từng tưởng, vạn nhất hắn rơi vào một không gian khác làm sao bây giờ, ngươi xem hắn hiện tại thì vào được, hắn rơi lúc xuống lầu mong muốn thay đổi nữ nhân, ngươi xem tuy rằng không phải chân chánh ý nghĩa thượng nữ nhân, có thể hắn trương người đàn ông không nên Trương gì!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  bình hành không gian và vân vân nói bừa, tiểu yêu cảm thấy nữa nếu như là thế giới hiện thật tiểu yêu sẽ có dẫn hắn nhập cảm, sở dĩ cho hắn bình hành liễu, không nên tích cực nga ha hả

    Cất dấu nga? </p>

   7 sinh nhật

    Sinh nhật cùng ngày, sáng sớm quý nãi nãi liền đem Gia Bảo từ nhiệt hồ hồ trong chăn bão đi ra.

    Dùng nóng hổi tay của khăn sát liễu mặt, lau điểm ầm ầm du, sợ mặt xuân liễu. Quý mụ mụ yểu trứ nàng tối hôm qua suốt đêm làm quần lót phục, chuẩn bị cấp Gia Bảo mặc ở áo bông bên ngoài.

    Nhà các nàng trong đều là cậu con trai không có gì sáng rõ bố, còn nữa nói nông thôn hài tử không có ý tứ gì, đừng nói cậu bé hay nữ hài y phục cũng phần lớn đều là nhan sắc tương đối sâu bố.

    Nàng ngày hôm qua về nhà phiên tương đảo quỹ mới tìm được nàng kết hôn thời điểm mặc màu đỏ áo bông, hủy đi cấp Gia Bảo đổi thành liễu cái tiểu áo khoác, để đẹp mắt một chút còn tìm đến một khối màu vàng bố cắt đối con thỏ nhỏ tử cấp vá thượng.

    Lão dâu cả cùng lão nhị người vợ vừa vào nhà đã nhìn thấy bà bà cùng vợ của huynh đệ cấp hài tử thập đến ni, đến gần xem vui vẻ "Vật nhỏ này! Các ngươi đều cấp mặc xong còn không thấy tỉnh?" .

    "Không có thể như vậy đại tẩu Nhị tẩu, các ngươi là không biết, thì sát mặt thời gian nói lầm bầm vài cái, ta còn tưởng rằng tỉnh a, không nghĩ tới vừa quay đầu lại lại đã ngủ, ta xem sau đó cũng là cái tiểu lại đản" .

    Quý nãi nãi cao hứng nhìn tắm rửa sạch sẽ tiểu tôn tử nói" lại đản thì lại đản, cháu của ta từ nhỏ hay hưởng phúc. Được rồi gọi hắn ngủ nhiều hội, ngày hôm qua cả đêm nhân hò hét cũng ngủ không ngon, một hồi nhiều người muốn ngũ cũng không ngủ được, bên ngoài làm cho trách dạng ".

    " mụ, ngươi yên tâm đi, có tam dượng chưởng chước, Ngũ gia gia cũng gọi là trong nhà mấy người con dâu cùng cháu dâu đến hỗ trợ, còn có Diệp nhi mẹ nàng gia tẩu tử cùng tỷ tỷ cũng tới, đều không sai biệt lắm làm xong ".

    Nếu mời người thì không thể mất cấp bậc lễ nghĩa, nên mời được cũng không thể hạ xuống, vậy cũng là nói cho người của toàn thôn nhà các nàng sinh con trai liễu. Ngày hôm qua đến lúc ở trong sân đáp lều, đi nhà bên mượn oa oản bầu bồn, nông thôn chính là như vậy nhà ai bạn cái bàn tiệc và vân vân đều đi ra ngoài mượn bàn tử, bàn gì. Từ nửa đêm hơn ba giờ người một nhà thì bận việc mở, cũng chỉ có Gia Bảo hoàn trôi qua cùng heo vậy sinh hoạt" .

    "Ai, được rồi Diệp nhi ta thế nào không gặp lão tam? Ngày hôm nay cũng là hắn sinh nhật, vừa ba còn tìm hắn ni nói trứng gà nấu xong liễu gọi hắn đi ăn, ta tìm một vòng cũng không gặp nhân, còn có Gia Nhạc cũng không thấy liễu ".

    " ha hả, Nhị tẩu ngươi một hồi đi ra ngoài cùng ba ba nói tiếng, đừng. Gia lưỡng trời còn chưa sáng ni phải đi huyện lý, ba hắn đi nói mua vài treo pháo ở mua chút đường, còn nói huyện lý mới mở liễu đản cao điếm, cấp cho hắn lão nhi tử mua cái đản cao đi, Gia Nhạc cùng cái này đi ".

    "Cái này ngốc lão tam, thì là ở yêu thích cái này lão nhi tử hắn cũng không muốn tưởng chúng ta bảo tài năng ăn không ". Quý nãi nãi ngoài miệng thì nói như vậy, có thể trong lòng vẫn là cao hứng, nàng biết lão tam người đối diện bảo là thật để ý.

    Mười giờ sáng nhiều thời gian, Quý Gia Bảo là bị đánh thức. Mở mắt ra vừa nhìn cừ thật, người cả phòng a. Nam nữ già có trẻ có hoàn có mấy cái hài tử, đại nhân nói chuyện tiểu hài tử đùa giỡn hảo, không náo nhiệt a.

    Đây là hắn sống lại tới nay lần đầu tiên thấy nhiều người như vậy ni, Quý Gia Bảo nghĩ trong lòng có chút đản đản hưng phấn, bởi vì nhiều người bát quái là hơn, như vậy cũng coi như là mình giải thế giới này bước đầu tiên.

    Quý Gia Bảo hoàn không có nghe được cái gì ni thì buồn bực, hắn cảm giác mình còn không bằng gấu mèo ni, gấu người mèo ngươi nghĩ xem còn phải đi vườn bách thú mua phiếu xem ni. Có thể hắn từ tỉnh lại nãi nãi cấp đút sữa bột sau đó sẽ thấy cũng chưa đi đến hắn tiểu ổ chăn, cái này bão hoàn cái kia bão.

    Quý lão tam quản gia bảo từ chính mình dì cả tả trong tay đoạt lấy đến, là thật thưởng a! Con của hắn đẹp còn không như người khác hài tử ái khóc, ai thấy ai thích, hắn cái này ba ba hoàn lao không ni.

    Gia Bảo thấy ba hắn đem hắn bão đến một cái hộp bên cạnh, sau đó mở, yểu cái chiếc đũa cấp chấm điểm thứ màu trắng bỏ vào trong miệng hắn liễu. Chép miệng một cái, ân bơ vị đạo, rất ngọt, nói Gia Bảo đời trước cũng rất thích đồ ngọt, có thể nhỏ thời gian chưa ăn qua nguyên nhân nữa.

    Quý ba ba thấy tiểu tử kia ăn vui vẻ, trong lòng cái kia vui vẻ, so với chính mình ăn hoàn mỹ. Hài tử nhà mình muốn ăn cái gì sau đó ta thì cấp mua gì, quý ba ba đã đã quên vừa đem muốn trộm ăn con lớn nhất cùng cháu trai văng ra đích tình Cảnh liễu.

    Buổi trưa một bữa cơm khách và chủ đều vui mừng, tự thiếu biểu hiện ra đều rất tốt, về phần người khác trong lòng nghĩ pháp bọn họ Quý gia bất tại hồ. Đóng cửa lại qua cuộc sống của mình, cùng người khác có quan hệ gì.

    Quản gia bảo tiến gia phả chuyện đính hảo, uống chút trà tâm sự Thiên đại nhân cũng đều đều tự tản, tiểu hài tử cũng mỗi người phân đường đi ra ngoài huyền diệu đi.

    Thừa dịp thiên không có hắc quý lão tam ôm tiểu nhi tử, người vợ lĩnh cái này con lớn nhất quay về nhà mình, mấy ngày nay Gia Bảo một mực Quý lão gia tử gia, ngày hôm nay làm xong không có chuyện gì trở về nhà mình đi, từ lúc ăn cơm buổi trưa sau quý lão tam trở về gia trước quản gia trong bếp lò cấp thiêu cháy liễu, vừa vào nhà liền đem Gia Bảo cấp phóng tới tường ấm tử bên cạnh.

    Sau đó đối với mình gia con trai bảo bối nói "Gia Bảo a, đây là chúng ta, mặc dù nhỏ điểm cũng không có nãi nãi ngươi gia tân đắp phòng ở hảo, nhưng ba ba nhất định sẽ nỗ lực cấp đắp cái thật to phòng ở, đến lúc đó chúng ta một nhà tứ miệng một người một gian ha hả ".

    "Khởi đi sang một bên, ngươi nói hắn tài năng nghe hiểu a, hoàn một người một gian, ngươi ngày hôm nay có thể chính mình đi tây phòng, chính mình một người một căn phòng đi ngủ "."Biệt a người vợ, ta đây không phải là tỉ dụ sao ".

    Gia Nhạc ghé vào kháng thượng cười thẳng lăn, thấy ba hắn con chó kia chân hình dạng liền có thể nhạc. Quý lão tam quay đầu đã nhìn thấy con lớn nhất tiểu tiện dạng đã nghĩ khi dễ một chút, đi tới xốc lên đến liền hướng bầu trời ném "Tiểu thằng nhóc cản cười nhĩ lão tử, xem lão tử động thu thập ngươi ".

    "A mụ! Người cứu mạng a mau tới a, quý lão tam muốn đem con trai ngươi ném a ".

    Quý Gia Bảo cười muốn bối qua khí đi.

    Quý Gia Bảo cuộc sống hạnh phúc nặng ở đây bắt đầu rồi! ! ! ! !

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  tới trước cái này nữa, muốn đi ra ngoài mua ít đồ,,,,,, xong ở càng

    Cầu cất dấu

    Cầu trưởng bình </p>

   8 lễ mừng năm mới

    Quý Gia Bảo rất khí tức sai, là phi thường tức giận phi thường. Từ hắn ba tháng bắt đầu, hắn mỗi ngày thì sinh hoạt tại nước sôi lửa bỏng ở giữa.

    Ở nông thôn một năm tứ quý thì mùa đông tương đối thanh nhàn, sở dĩ hắn vô lương ba ba cùng đệ đệ không có chuyện gì thì mỗi ngày đậu hắn. Thừa dịp hắn ngủ cong chân hắn tâm, nếu không thì ngăn chặn hắn mũi chờ một chút chờ, ai nha má ơi cuộc sống này thật không có phát qua.

    Mấy ngày nay hai cha con bọn họ lại nghĩ ra được mới dằn vặt phương pháp của hắn, mọi người nói "Tam trở mình, lục làm, cửu bò bò ". Ý tứ là nhỏ hài giống nhau ba tháng sẽ xoay người, sáu nguyệt chính mình là có thể ngồi vững vàng làm, chín nguyệt sẽ bò.

    Sở dĩ Gia Bảo ba tháng, gia lưỡng mỗi ngày theo dõi hắn làm cho hắn xoay người. Được chứ, đại mùa đông mặc áo bông cùng hùng như nhau hướng na trở mình đi.

    Quý Gia Bảo bị phiền chính là ở không có cách nào khác liễu, thì cấp biểu diễn cái xoay người, thế nhưng lật vài lần Gia Bảo nghĩ rất tốt, cái này nằm xem cùng nằm úp sấp cái này thấy nhân hòa vật hay không giống với, hay nằm úp sấp thời gian dài hơi mệt, vì thế Gia Bảo hoàn nghĩ tới mấy người biện pháp tốt, người thứ nhất hay đem hai cái tay loa cùng nhau sau đó đệm ở trên càm, thứ hai là đem cằm phóng gối đầu thượng.

    Vì thế quý nãi nãi hoàn khoa hắn thông minh, biết nói sao tỉnh kính.

    Quý ba ba nghĩ tiểu tử kia quá lười, giống nhau tiểu hài tử nữa nghe được điểm động tĩnh gì sẽ quay đầu đi xem. Có thể con của hắn nữa vô luận ngươi gọi hắn đậu hắn vẫn dù thế nào, nhân gia đều là chích đảo mắt con ngươi không quay đầu, con mắt cũng không cấp một mình ngươi. Sở dĩ mỗi lần quý ba ba thấy hắn liền không nhịn được tưởng khi dễ hắn.

    Gia Bảo cảm thấy gần nhất ba hắn rỗi rãnh thật sự là lợi hại, chỉ cần hắn vừa lộn lại đây ba hắn liền đem hắn để nằm ngang liễu, ở trở mình ở để nằm ngang, như vậy vài lần Gia Bảo bất động, hắn không ngã liễu nữa, có thể ba hắn lại cho hắn bay qua đến, Quý Gia Bảo khí a, cái này rõ ràng yểu hắn đương hầu đùa giỡn.

    Quý Gia Bảo cấp nhãn, chỉ có thể dùng hắn ngắn mập chân nhỏ đi đá cha hắn, có thể cha hắn ni bắt lại con của hắn chân bó nha cắn một cái hoàn biên giảo vừa nói "Ai nha, con ta chân thật là thơm, đến ba ba nhiều giảo vài cái a ".

    Mỗi đến lúc này Quý Gia Bảo thì yểu ra đòn sát thủ "Hào "Khóc khan không rơi lệ, chỉ cần hắn vừa khóc ba hắn thì nhanh lên xuống đất xuyên qua áo bông rời đi, có ở đây không đi chờ hắn mụ mụ tiến đến hắn thì không đi được liễu.

    Ngày hôm nay nhưng thật ra không ai để khi phụ hắn bởi vì năm nay là tháng chạp hai mươi ba năm cũ, ngày hôm nay muốn làm vằn thắn, phóng pháo, bãi cống phẩm, tống táo Vương gia thăng thiên, muốn làm chút ăn ngon ngăn chặn táo Vương gia miệng làm cho hắn "Lên trời nói chuyện tốt, hạ giới bảo bình an ".

    Điều không phải có câu tục ngữ sao, hai mươi ba kẹo mạch nha viên dính, hai mươi tứ quét dọn nhà cửa nhật, hai mươi lăm làm đậu hũ, hai mươi sáu đi cắt thịt, hai mươi bảy tể niên kê, hai mươi tám đem mặt phát, hai mươi chín chưng bánh màn thầu, ba mươi buổi tối ngao nhất túc, đầu năm mùng một nữu lắc một cái.

    Đời trước Gia Bảo chỉ có một người, mỗi cuối năm là hắn không thích nhất một ngày đêm, Lý Thiên Dương phải về nhà bồi người nhà, hắn có đôi khi hội quay về cô nhi viện, có đôi khi thì mình ở gia bao điểm bánh chẻo coi như là qua, cho nên đối với lễ mừng năm mới những thứ này phong tục trên cơ bản không biết, hôm nay biết hay là nghe hắn ca Quý Gia Nhạc không có việc gì thì lầm bầm nói mấy câu, hắn mới biết được lễ mừng năm mới chú ý nhiều như vậy.

    Ngày hôm nay đại đêm 30, đối với lễ mừng năm mới vĩnh viễn là những người lớn ở mang, bọn nhỏ đang đùa, mấy ngày nay Quý gia vài đứa bé ngoại trừ về nhà ăn thì chưa thấy qua bóng người, sáng sớm hôm nay quý mụ mụ thì cảnh cáo Gia Nhạc không được điên đi, một hồi cùng đi nhà gia gia, nếu không không có tiền mừng tuổi.

    Mấy năm này mọi người ngày sống khá giả liễu, vô luận ăn xong là mặc đều so với trước đây tốt hơn nhiều, trong nhà điều kiện tốt cũng sẽ cấp bọn nhỏ trong túi sủy chút tiền lẻ nhạc a nhạc a.

    Quý mụ mụ năm nay cũng là, sớm đi huyện lý mua ăn, mặc, quý mụ mụ cấp một nhà tứ miệng mỗi người đều mua vải vóc làm quần áo mới.

    Còn nhiều hơn cấp Gia Bảo chức liễu một thân áo lông, 鸀 sắc cùng hoàng sắc gia cùng nhau chức thành ngay cả thân, quý mụ mụ khéo tay trên y phục hoàn gia mũ, mũ thượng yểu cấp Gia Nhạc làm y phục còn dư lại vải vóc làm đối tròn trịa cái lỗ tai.

    Gia Bảo vốn có mấy tháng này ăn ngon tâm tình tốt, toàn bộ một tiểu béo cầu, ở mặc vào cái này áo lông bằng đề nhiều đáng yêu.

    Gia Nhạc cũng thích không được, hắn thì hai kiện áo lông ngoại trừ hôi hay đất màu xanh nhạt, tiểu hài tử sao thì thích lượng. Có thể vừa nhìn mẹ nó căn bản sẽ không cho hắn chức, không dám khi hắn mụ trước mặt đắc ý, chạy mụ nội nó gia khóc nhè đi, sợ quý nãi nãi nhanh lên kêu nhi tử đi huyện lý mua mấy màu xanh da trời len sợi trở về, một tôn tử cấp chức liễu nhất kiện, lúc này mới đem hài tử phái cao hứng.

    Ba mươi muốn ăn cơm tất niên, bữa cơm này muốn ở đại khái muốn buổi chiều vẫn ăn đến tối, sở dĩ buổi trưa giống nhau trong nhà thì tùy tiện ăn một chút, lễ mừng năm mới vốn là không thiếu ăn, từng nhà đều phải tạc điểm bánh quai chèo, gạo nếp điều, đại trái cây gì.

    Quý mụ mụ cấp hai đứa con trai quần áo nón nảy hảo, cấp con lớn nhất mũ cái bao tay toàn bộ chuẩn bị xong, Gia Bảo cũng bao ở trong chăn, một hồi quý gia gia dẫn bọn họ Quý gia nam nhân đi tế tổ, nữ nhân là không thể đi, điều không phải khinh thường nữ nhân, đây cũng là tổ tiên thì định quy củ, trước đây giá tiến quý giá người vợ cả đời cũng chỉ có một lần tiến từ đường cúng tế tổ tông, đó chính là thành thân ngày thứ hai, nếu như một nữ nhân nếu như ở tiến từ đường vậy đã nói rõ người nữ nhân này phạm vào gia quy, là tiến từ đường bị phạt, hôm nay là pháp chế xã hội, có thể một ít quy củ cũ chắc là sẽ không thay đổi.

    Quý gia từ đường ngay Quý gia thôn tận cùng bên trong vị trí, cổ kính, gạch xanh hôi ngói, từ cửa chính đến từ đường cửa cửa hàng đều là giống nhau lớn nhỏ đá phiến

    Quý gia từ đường rốt cuộc bao nhiêu năm lịch sử giống nhau thật đúng là không ai nói rõ ràng. Nguyên lai quốc gia phản đối phong kiến mê tín, một ít lão tổ tông lưu lại tịch? p>

    Cấp hoàng chương đùa giỡn  cố khương thư  để tà vịt dời chàng kỳ tự hộc sàng ngược A hầu 〉 mô? p>

     vài quý từ đường không dám cung phụng đèn nhang, chỉ có lễ mừng năm mới thời gian len lén thượng đem hương, hiện đang không có nhân quản những thứ này, Quý gia cũng có thể mới vừa minh chính đại đi tế bái chủ trước.

    Quý gia gia dẫn mọi người đi vào từ đường, do cao rốt cuộc bãi, đều là bao năm qua tới gia chủ cùng phu nhân bài vị, phía dưới bàn thờ thượng lúc lắc hảo cống phẩm. Có rất rất nhiều, "Hoa quả, thức ăn chay, du nổ mì phở, chưng cống mô, bánh mật", tròn bày đầy chín mươi chín mâm, ngụ ý thật dài thật lâu.

    Đầu tiên được là tam quỵ cửu bái chi lễ, sau đó gia chủ thượng hương, cuối cùng kỳ nguyện.

    "Quý gia liệt tổ liệt tông, Quý gia gia chủ đương thời quý có đức hiệp Quý gia tử tôn đến đây cấp liệt tổ liệt tông dập đầu thỉnh an, ngắm liệt tổ liệt tông bảo ta quý quý thôn mưa thuận gió hoà hữu ta Quý gia tử tôn bình an khỏe mạnh "

    Quý gia gia nói xong đã bảo lão tam quản gia bảo ẩm trước, lão gia tử nhận lấy quỳ gối trên bồ đoàn nói "Lão tổ tông đây là ta tiểu tôn tử, chúng ta Quý gia tân thiêm đinh, gọi là Quý Gia Bảo, nguyện tổ tông phù hộ cháu ta nhi một đời an khang ".

    Quý Gia Bảo vành mắt đỏ, từ hôm nay trở đi hắn mới thật sự là người Quý gia liễu.

    Cúng tế hoàn tổ tông quý gia gia thì lấy ra gia phổ, khi hắn con thứ ba phía dưới viết lên Quý Gia Bảo tên cùng sinh nhật, coi như là chính thức trở thành người Quý gia liễu.

    Mọi người quay về các gia, chờ bọn hắn Về đến nhà cũng nên ăn cơm tất niên liễu, cơm tất niên rất phong phú, thì là ở nghèo nhân gia cơm tất niên cũng có kê, có cá, đây là Trung quốc truyền thống, Quý gia sinh hoạt vốn là không sai, cơm tất niên càng phong phú, chiên xào phanh tạc mọi thứ không ít ta sẽ không nhất nhất nói tên món ăn liễu, hiện tại nửa đêm hai điểm ta đói a

    Ăn xong cơm tất niên bọn nhỏ đi ra ngoài phóng pháo, điểm trưởng 笀 đèn hay vò trong bình điểm sáp, những người lớn ăn đông lạnh lê làm vằn thắn, nửa đêm mười hai giờ cũng chính là ngũ kinh thời gian muốn nhận thần, đem hai mươi ba đưa lên thần tiên ở nhận trở về, cũng muốn ăn chay hãm bánh chẻo mong muốn năm sau túc túc lẳng lặng.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  ở hiểu yêu lão gia cũng là như thế này lễ mừng năm mới, ta nhớ kỹ mẹ ta mỗi cuối năm bánh màn thầu bánh bao nhất đại hang, bánh quai chèo đại trái cây gạo nếp điều nhất hang, còn có cung phụng hoa màng, có thể đẹp, nói hồ điệp, mỗi lần ăn thời gian luôn luôn nghĩ so với thông thường ăn ngon, còn có trưởng 笀 đèn cũng là, ta nhớ ba ba ta cho ta đã làm cái hình tứ phương trạng hộp, dùng đầu gỗ đính hảo tứ diện thủy tinh, sau đó đem ngọn nến bỏ vào, cũng có dùng vò bình giả bộ, còn có đông lạnh lê, ai nha không được ngẫm lại thì chảy nước miếng.

    Hiện tại lễ mừng năm mới cũng không khi còn bé có ý tứ liễu ai!

    Thích hãy thu giấu nga </p>

   9 nói huyên thuyên cùng Gia Nhạc bị đánh

    Thời gian nhiễm nhiễm, thời gian luôn luôn ở ngươi lơ đãng thời gian cùng nhau không trở lại. Tuy rằng khoa trương điểm, bởi vì cũng bao nhiêu nguyệt mà thôi.

    Hiện tại nhà của chúng ta bảo, đã tám nhiều tháng liễu, hắn đã phá vỡ ba hắn nói "Tam trở mình, lục tọa, cửu bò."Nhân gia tiểu Bảo sáu nguyệt thời gian sẽ không tọa, thế nhưng vừa lên tám nguyệt sẽ bò, hiện tại mỗi ngày tiểu Bảo thích nhất sự hay mỗi ngày bò tới bò lui.

    Mấy ngày nay mụ mụ cùng ba ba một mực thương lượng lúc nào đi bệnh viện, trong nhà có bao nhiêu tiền hoàn mượn bao nhiêu vấn đề, vốn có ngày mới ấm áp 'Thời gian bọn họ đi huyện lý y viện một biết bác sĩ nơi nào hỏi qua, người kia nói trực tiếp đi kinh thành nữa, hay là hoàn có hi vọng.

    Bác sĩ nói hắn có cùng học ở kinh thành, giúp bọn hắn vấn an nữa cũng không trễ, người Quý gia thương lượng một chút cũng thấy nhân sinh địa không quen, có người ở cũng là tốt, sở dĩ một mực chờ tin tức.

    Nhưng bây giờ hắn mụ mụ không chờ được liễu, Gia Bảo biết nguyên nhân, ai! Đó là hắn đại khái hơn sáu tháng thời gian hắn mụ mụ bão hắn đi nhà bà nội, nhà bọn họ phòng ở ly nhà bà nội phòng ở chỉ có hơn một trăm thước cự ly.

    Ngày đó bọn họ nương lưỡng đi ra hơn mười thước thời gian, ở quẹo vào một thân cây hạ một đám nữ nhân ngồi ở đó nói huyên thuyên, quý mụ mụ vốn định tiến lên chào hỏi, còn chưa lên tiếng ni chợt nghe thấy bọn họ đang nói chuyện.

    Bà ba hoa nhất hào "Ai các ngươi nói quý lão tam bọn họ nghĩ như thế nào a, ta xem là trong túi có mấy người tiền đốt nữa ".

    Số 2 "Đúng vậy, ngươi nói thật tốt ngày mình có thể sinh tài năng nuôi, động liền đem lấy liễu đứa bé làm bảo liễu ni?"

    "Hanh, ai biết được, mẹ ta gia trong thôn có một nữ nhân, hài tử năm nay đều 16 liễu muốn nhị thai cho tới bây giờ cũng không có, đại phu nói liễu sinh đầu một cái thời gian bị thương thân thể, không thể ở sinh, nói không chừng nàng tang Diệp cũng không có thể sinh ni?"Gia Bảo cảm thấy nói lời này nữ nhân và hắn mụ mụ trước đây nhất định là tình địch, nói thật toan ni.

    "Coi như là không thể sinh, đã có con trai không được sao, để làm chi hoàn bão người khác hài tử, còn nữa chính là muốn nuôi cũng nuôi tốt dạng a, đứa bé kia bất nam bất nữ, ngẫm lại thì thận hoảng ".

    "Ai nói điều không phải, cả đời ngay cả cái người vợ cũng thú không hơn, đến già liễu cần phải có thụ ".

    Mặt sau càng nói càng khó nghe, quý mụ mụ phế đều phải khí nổ, nàng ôm hài tử chậm rãi đi hướng đám kia nữ nhân, mấy người nói nhiều nhất mấy người phụ nhân cùng nhìn thấy quỷ vậy biểu tình.

    Quý mụ mụ vừa đi vừa nói chuyện trứ "Ai nha bảo a, ngươi nói sớm biết rằng chúng ta thì tối nay đi ra, ngươi xem đụng với đàn quạ đen, ngươi xem cái này quạ đen không chỉ có

    Thân hắc liên tâm can phế đều là đen, suốt ngày kêu to tới gọi hoán đi, ngươi nói ngươi ăn nhà của một mình ngươi cơm 'Thao 'Cái gì người khác tâm. Thì là ngươi nghĩ bị coi thường, về nhà đối với ngươi đàn ông phạm đi, nếu để cho ta khi nghe thấy những thứ này xả độc tử nói, cẩn thận lão nương ta đem ngươi tiện đầu lưỡi rút ai u Lý Tam tẩu, tú các ngươi đều ở đây ngồi ni, ha hả phát thanh bảo hôm nay mưa rào có sấm chớp, các ngươi biệt tọa dưới tàng cây mặt, xem Lôi đánh xuống phách trứ ".

    Quý mụ mụ nói xong xoay người thì ôm Quý Gia Bảo đi.

    Quý Gia Bảo vốn có nghe rất khó chịu, khí tức nhưng thật ra chưa nói tới dù sao thân thể hắn là thật không bình thường. Còn không có thương tâm một hồi vậy nghe hắn mụ nói những lời này, hắn mụ mụ thái Ngưu bài liễu, mắng nhân tâm can phế toàn bộ đau hoàn nói không nên lời cái gì, Gia Bảo chuẩn bị cấp mụ mụ cái hôn nhẹ.

    Quay đầu Quý Gia Bảo tâm run lên một cái mẹ của hắn đang khóc, cái này vừa tượng đầu mẫu thú như nhau đem con của mình hộ vào trong ngực cường hãn nữ nhân ở người khác không thấy được thời gian yên lặng rơi lệ.

    Quý Gia Bảo sống hai mươi mấy niên chưa từng có giống bây giờ như nhau kinh ngạc qua, có người vì hắn khóc, vì hắn đau lòng. Đây là con mẹ nó nước mắt a, mỗi một tích đều chảy vào trong lòng của hắn "Toan điềm khổ lạt năm vị trần tạp "

    Quý Gia Bảo không thể nói chuyện, chỉ có thể dùng tay nhỏ bé bão cái này cổ của mẹ bồi hắn rơi nước mắt.

    Quý nãi nãi ở trong sân vá y phục, thấy tam con dâu bão nhà này bảo tiến đến, cao hứng nghênh liễu thượng khứ, lại thấy nương lưỡng bão cùng nhau khóc, dọa lão thái thái vừa nhảy.

    "Diệp nhi trách a đây là, cùng lão tam cãi nhau liễu a?

    "Mụ không có việc gì, đừng lo lắng ngươi trước nhìn Gia Bảo ta đi vào rửa cái mặt, một hồi đang nói "

    Quý mụ mụ giặt xong mặt cấp Gia Bảo Diệp rửa mặt, nhìn nhi tử khóc hồng hồng mắt đau lòng không được, quay đầu liền đem vừa phát sinh sự cùng quý nãi nãi nói.

    Quý nãi nãi nghe xong đầu tiên là sửng sốt sau đó cười cười nói "Diệp nhi không sự mụ nói ngươi a, liền vì vài câu nói huyên thuyên nói liền đem ngươi tức giận khóc thành như vậy a, hoàn đem ta bảo sợ cũng theo khóc. Tiền đồ, chó cắn ngươi một ngụm ngươi hoàn giảo cẩu một ngụm a ".

    "Mụ ngươi nói ta biết, ta chính là giận, ta giá tiến Quý gia thôn nhiều năm như vậy từ mỗi cùng người trong thôn hồng qua mặt, cánh rừng mua xe na thứ bán lương thực điều không phải đem bọn họ cùng nhau đưa đi, chỉ cần ta có thể giúp ta tận lực giúp, ta không trông cậy vào bọn họ nhớ ta hảo, đối với ngươi thụ bọn họ không được nói Gia Bảo.

    "Diệp nhi, miệng Trương trên người người khác các nàng muốn nói cái gì, ngươi cũng ngăn không được. Một thôn lại lớn như vậy, nhà ai có điểm chuyện gì ngươi chuyển cái thân công phu toàn thôn hận không thể đều biết, Gia Bảo thân thể sẽ bị người khác nói nhàn thoại, ta và cha ngươi sớm liền nghĩ đến qua, ta đến cảm thấy sớm biết rằng so với vãn biết hảo, hiện tại Gia Bảo còn nhỏ, hoàn nghe không hiểu đại gia nói hắn như vậy, chờ hắn lớn lên hiểu thời gian mọi người cũng không có cái kia mới mẻ kính liễu.

    Còn ngươi nữa khí tức khổ sở rất bình thường, có thể ngươi sợ bọn họ nói Gia Bảo đó là ngươi trong lòng cũng cảm thấy Gia Bảo là không bình thường, ngươi nói ngươi bây giờ ngoại trừ ở nhà mình có lẽ đến ta đây, ngươi chưa bao giờ dẫn hắn Gia Bảo ở trước mặt người khác xuất hiện, Diệp nhi a ngươi phải biết rằng chỉ có ngươi trước quản gia bảo trở thành người bình thường, người khác tài không lời nào để nói, ngươi càng là cất giấu dịch cái này, người khác thì càng hiếu kỳ ".

    Quý mụ mụ cùng nãi nãi nói xong nói hiểu một ít nhưng là là một nhâm tử lý, sở dĩ ngày đó qua đi quý mụ mụ thì nóng nảy đem đi kinh thành sự đăng lên nhật báo.

    Trưa hôm nay Gia Bảo đang theo ca ca hắn Gia Nhạc mắt lớn trừng mắt nhỏ, Gia Nhạc bảy tuổi liễu còn đang gia mỗi ngày điên ngoạn, nếu như đặt hiện tại đã sớm đi thượng vườn trẻ, thế nhưng khi đó giống nhau tiểu hài tử là bát tuổi trực tiếp năm nhất.

    Gia Nhạc rất gấp hắn và tiểu các bạn thân mến nói xong rồi đi bờ sông thượng đùa, có thể đến lúc bị mẹ nó cấp gọi tới xem đệ đệ, đệ đệ hội bò sợ hắn rớt xuống địa. Huyện lý sao gởi thư kêu quý mụ mụ cùng quý ba ba đi chuyến y viện, bởi vì Gia Bảo ngủ sẽ không mang đi, kêu Gia Nhạc trước nhìn, một hồi mụ nội nó tới đón Gia Bảo.

    "Quý Gia Nhạc, chúng ta chờ ngươi đã lâu ngươi động còn chưa a?"Đang khi nói chuyện vài đứa bé đi đến.

    "Ta muốn xem đệ đệ ta, đợi lát nữa bà nội ta tới đón hắn, các ngươi đi trước đi ".

    "Cái này đệ đệ ngươi a, lớn lên thật là đẹp mắt "Vài đứa bé vừa nói vừa tìm tòi Gia Bảo mặt của.

    Gia Bảo không nói gì trung

    "Các ngươi tránh ra a, đệ đệ ta mặt cũng là các ngươi tìm tòi, ngươi xem đều cấp trạc đỏ ".

    "Không tìm tòi sẽ không tìm tòi, nãi nãi ngươi lúc nào trở về a, nếu như đi trễ địa bàn đã bị tôn tiểu mới vừa bọn họ chiếm đi "

    "Ta cũng không biết mẹ ta lúc đi đã nói kêu ta chờ, nãi nãi ở ta đại gia gia, xong xuôi sự đã tới rồi ".

    Mấy người tiểu hài tử trầm mặc, Quý Gia Nhạc lớn lên so với mấy người bọn hắn cao, đánh nhau cũng rất lợi hại, nếu như hắn không đi bọn họ khẳng định thưởng bất quá tôn tiểu mới vừa.

    "Ai nha, ta nhớ ra rồi gia gia ta mấy ngày hôm trước cho ta xe trượt tuyết phía dưới gắn liễu bốn người mộc tua, ca ca ta mỗi ngày lôi kéo nó đi kiểm tài, chúng ta làm cho đệ đệ ngươi tọa khuông đồng Lia cái này hắn đi nữa ".

    Gia Nhạc có điểm dao động, nếu như hôm nay hắn không đi tôn tiểu mới vừa nhất định sẽ nói hắn là sợ tài không đi "Được rồi, ngươi về nhà yểu đi thôi "

    Cứ như vậy vài đứa bé quản gia bảo đặt ở khuông đồng Lia trứ xe đẩy liền hướng bờ sông đi.

    Gia Bảo tọa khuông trong mau khóc, sẽ không nói là cứng rắn thương a. Hắn ngồi cái mông muốn đau chết luôn, dùng điều biên khuông một cạnh một cạnh hơn nữa dưới là đầu gỗ bánh xe, điên cái mông muốn phế liễu.

    Sáu giờ tối quý mụ mụ cùng quý ba ba về nhà vừa nhìn đại môn khóa cái này cho rằng lưỡng nhi tử ở gia gia nãi nãi gia ni, trực tiếp đi, vào nhà thì chỉ thấy lão hai cái không gặp hài tử ảnh, quý mụ mụ thì hỏi "Gia Bảo cùng Gia Nhạc? .

    Quý nãi nãi bị hỏi ngây ngẩn cả người "Động hồi sự, ta hơn hai giờ đi nhà ngươi ta xem khóa cửa ni, ta nghĩ đến ngươi lại lĩnh hài tử đi ni?"

    Quý mụ mụ cùng quý ba ba nhanh lên hay ra bên ngoài chạy, quý nãi nãi cùng gia gia cũng nhanh lên đi ra ngoài.

    Quý gia bên kia tìm lật thiên, mà Quý Gia Bảo càng thương cảm, giữa trưa bị kéo đến bờ sông, vẫn tọa khuông trong, lại đói lại khốn, ngay từ đầu Gia Nhạc thì ở bên cạnh hắn hoàn, hoàn thỉnh thoảng tới xem một chút, cũng không bao lâu thời gian thì đùa cái gì đều quên.

    Quý Gia Bảo đói chính là ở không có khí lực thì ngủ, hắn là bị sâu giảo tỉnh. Đại khái năm giờ chiều nhiều, thái dương đã là quất màu đỏ, Quý Gia Bảo phát hiện hay là đang bờ sông một thân cây phía dưới, chung quanh tất cả đều là bay tới bay lui tiểu trùng tử, ngoại trừ nước sông lưu động phát ra thanh âm, thì thặng sâu thanh âm của liễu.

    Gia Bảo cảm thấy đầu rất vựng, chắc là nóng rần lên. Hắn rất sợ. Hắn khóc, mong muốn không ai có thể nghe, hắn thật vất vả có cái nhà mới hắn không muốn chết.

    Quý Gia Nhạc dẫn người Quý gia tới thời gian Gia Bảo đã khóc đang ngủ, nằm ở đó, trên mặt, trên tay trên chân tất cả đều là màu đỏ bao, quý ba ba nhanh lên tiến lên đem con ôm.

    Gia Bảo cảm giác có người, mở mắt thấy được ba ba, ủy khuất cùng sợ một chút bạo phát, ôm ba ba sẽ khóc liễu, khóc khóc Gia Bảo thì phát ra đi tới trên cái thế giới này câu nói đầu tiên "Ba ba,,, sợ "

    Quý ba ba hơn một thước tám đại nam nhân, nghe nhi tử nói không rõ lắm nói mắt đều đỏ, trong lòng nghĩ mà sợ lợi hại, nếu như gặp chuyện không may làm sao bây giờ "Hảo bảo bối, con trai ngoan không sao, ba ba tới đừng sợ chúng ta về nhà ".

    Quý gia mấy người phụ nhân đều khóc, quý mụ mụ tức giận múc bên cạnh sợi thì trừu "Quý Gia Nhạc ngươi chính là nhìn như vậy đệ đệ, ngươi nghĩ gọi hắn uy lang a, ngươi như thế cứ như vậy ham chơi a "

    "Được rồi Diệp nhi, mau về nhà, ngươi xem Gia Bảo còn khó chịu hơn rất, ngươi muốn dạy dỗ ngày mai hơn nữa ". Quý nãi nãi vừa nói vừa quản gia nhạc xả đến lệnh một bên.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hiểu yêu khi còn bé thì phát sinh qua chuyện như vậy, hiểu yêu tỷ tỷ tại gia xem hiểu yêu nhưng là vừa muốn cùng bằng hữu đi ra ngoài chơi liền đem hiểu yêu dẫn, nàng mới vừa học được cỡi xe đạp, đem ta dẫn hắn trong rãnh liễu, ha ha ha, cho ta té đĩnh lợi hại

    Cất dấu nữa các bằng hữu </p>

    10 kinh thành xem bệnh

    Ngày đó Gia Bảo sau khi về nhà uống thuốc thì đang ngủ, chỉ là ngủ không nỡ, một kính nói mô hồ sợ. Dù sao bị người ném xuống hai lần liễu ở trong tiềm thức rất sợ một người ở hoàn cảnh lạ lẫm trong.

    Trong nhà đại nhân không có ở đánh Gia Nhạc, dù sao Gia Nhạc chỉ có bảy tuổi, hài tử chính là ham chơi thời gian, có sai chính là bọn hắn đại nhân, làm sao có thể đem như thế hiểu hài tử lưu cho một cái khác hài tử đâu.

    Vài người ngẫm lại thì nghĩ mà sợ, tuy rằng không có gì lớn động vật xuống núi, thế nhưng có độc xà, hài tử vạn nhất có chút chuyện có thể gọi bọn hắn như thế sống. Người một nhà lòng còn sợ hãi, sau đó a đi na cũng đưa cái này bảo sủy trong túi a.

    Ở người Quý gia tự trách lo lắng cùng Gia Nhạc sợ tâm tình trung, Gia Bảo cái này không có tim không có phổi tiểu tử kia nhưng thật ra thật vui vẻ, bởi vì hắn có thể nói liễu, mặc dù chỉ là vài nhưng là kêu cái này hảo mấy tháng sẽ không nói chuyện hài tử cao hứng tìm không được bắc.

    Mấy ngày nay Gia Bảo vẫn luyện tập nói, vốn có Gia Bảo vẫn muốn nói, đáng tiếc tuy rằng trong tâm là 25 nhưng là không khống chế được mấy tháng trẻ con.

    Ngày đó sợ kích phát ra bản năng, mọi người là như thế này ngươi nghĩ làm nhất kiện chuyện rất khó ngươi tìm thời gian rất lâu đều làm không được, nhưng đột nhiên một ngày đêm ngươi hiểu rõ, thông hiểu đạo lí, phía dưới sẽ giản đơn một chút.

    Dù sao vẫn chưa tới lúc nói chuyện mấy ngày nay cũng chỉ sẽ nói" ba ba sao sao khanh khách ôm một cái ăn gia nãi "Còn chưa phải là rất rõ ràng, thì cái này không rõ ràng lắm cũng gọi là quý lão tam cao hứng không được mỗi ngày thì bão con trai này nói" nhi tử, kêu ba ba kêu ba ba thì mua cho ngươi đường nga "

    Quý Gia Bảo "..." Hắn cảm thấy hắn ba ba hình như đại hôi lang.

    Chờ Gia Bảo tốt trôi chảy, đi kinh thành sự cũng định được rồi, vốn có ngày đó thì là đi gặp người bạn kia, hắn nói kinh thành bằng hữu cấp tìm xong rồi y viện gọi bọn hắn ngày nào đó trực tiếp đảm nhiệm hay không đảm nhiệm chức vụ đi, đến lúc đó đi cho hắn thêm kinh thành bằng hữu liên hệ.

    Hôm nay quý mụ mụ thu thập xong nên yểu gì đó, chuẩn bị ngày mai sẽ nhích người."Gia Nhạc, nhĩ lão ở bên cạnh ta chuyển động cái gì a, chuyển đầu ta vựng, ta mới vừa cùng ngươi nói hiểu chưa? Nghe gia gia ngươi cùng con bà nó nói, ta và cha ngươi mấy ngày nữa sẽ trở lại liễu" .

    "Mụ mụ, ta nghĩ cùng các ngươi cùng đi kinh thành "

    "Ngươi lại ngứa da đúng không, ngươi đi làm gì, tiểu hài tử mọi nhà. Chúng ta là đi làm sự không để ý tới ngươi, ngươi cho ta hảo hảo tại gia nghe lời, nếu như ở gây sự ngươi chờ ta trở lại quất ngươi" .

    "Mụ, đại ca nói bọn họ học bài khoá thảo luận kinh thành cũng lớn, nhân có thể sinh ra, các ngươi ôm đệ đệ đi vạn nhất đã đánh mất trách chỉnh, mặc kệ, dù sao cũng ta muốn đi, ta muốn xem trứ đệ đệ ta" . Quý Gia Nhạc là thật sợ, ngày đó tìm được đệ đệ sau hắn làm cái ác mộng, mộng đệ đệ đã đánh mất làm sao tìm được cũng không tìm được.

    "Ngươi hài tử này cố ý cho ta tìm chận, còn có mặt mũi nói sao ngươi. . ."

    "Diệp nhi, nếu không dẫn lên Gia Nhạc nữa, thật vất vả đi một lần coi như là làm cho hài tử biết một chút về" quý ba ba thấy con lớn nhất muốn khóc mau nói đạo

    Quý mụ mụ ngẫm lại nói "Đi, có thể lĩnh ngươi đi nhưng của ngươi nhớ kỹ, xuất môn không thể chạy loạn, bên ngoài có thể nhiều bọn buôn người liễu, đã đánh mất thì không tìm về được liễu tìm được sao?"

    "Đã biết mụ mụ, ta không chạy ta liền theo đệ đệ ta" Quý Gia Nhạc cao hứng

    Ngày thứ hai vừa rạng sáng một nhà tứ miệng thì xuất phát đi huyện lý. Bọn họ muốn từ xây Lâm huyện ngồi trước xe đi hắc thị sau đó đang ngồi hai ngày xe lửa mới có thể đi kinh thành.

    Đây là Gia Nhạc lần đầu tiên đi xe lửa, cũng là Gia Bảo đến trên cái thế giới này lần đầu tiên xuất môn, tuy rằng nàng thân nãi nãi ném hắn thời gian mang theo hắn đã làm xe lửa, thế nhưng khi đó hắn cơ bản cái gì cũng thấy không rõ lắm. Hiện tại được rồi hắn có thể cảm thụ một chút loại này 鸀 da xe lửa.

    Quý mụ mụ sợ hài tử bị khổ mua giường nằm, Quý Gia Bảo ngồi ở để cửa hàng cái kia phóng đồ trên bàn nhỏ, Quý Gia Nhạc ở phía sau vòng ở hắn. Hai anh em nhìn chậm rãi lóe lên cảnh sắc cảm thấy rất tân kỳ.

    Một xe sương  người đều rất thích cái này tiểu ca lưỡng, ca ca lớn lên khoẻ mạnh kháu khỉnh, đệ đệ tinh xảo khả ái, ai thấy đều phải cấp hài tử điểm ăn đậu hai câu. Khi đó mọi người xuất môn ngồi qua xe không ai nguyện ý dùng nhiều gấp đôi tiền mua giường nằm, tọa giường nằm đều là buôn bán  người, có chút tiền, ăn cũng sẽ tương đối đỡ.

    Gia Nhạc gọi nàng mụ yểu móc treo quản gia bảo cấp bối trên người hắn, xe lửa đi chậm tương đối rất bình ổn sở dĩ quý mụ mụ cũng yên tâm Gia Nhạc lưng hài tử. Hai anh em ở đã biết tiết thùng xe đi một chút nhìn không mấy phút nữa thì thu hoạch một túi ăn ngon, cái gì cây táo hương tiêu cây quýt, hắc thị hồng tràng đại liệt nữa hoa quả đường còn có một hộp chocolate, Gia Bảo tuy rằng ăn không hết nhưng là nguyện ý bán cái manh cho nhiều ca ca hắn kiếm về điểm ăn ngon.

    Một đường đi một chút dừng một chút, hai ngày sau đến rồi kinh thành. Xuống xe lửa xuất hiện ở trạm miệng thấy cử tấm bảng này chờ người của bọn họ, mấy người giới thiệu lẫn nhau một chút, biết người nọ là họ Trương so với quý ba ba đại lưỡng tuổi, quý ba ba hỏi hắn kêu Trương đại ca, sau đó Trương đại ca đem bọn họ tống ở tại ly nhi đồng y viện rất gần nhà khách trong, lại đi mua về cơm nước, đâu có ngày mai vài điểm đi bệnh viện thì có sự đi trước.

    Bởi trong nhà là phương bắc ở đều là kháng, chưa thấy qua như vậy sàng. Quý Gia Bảo hưng phấn chạy lên đi một trận khiêu. Quý ba ba thái dương một trận khiêu, thế nào thì nhẹ dạ lĩnh hàng này liễu."Quý Gia Nhạc, lão tử trước khi tới như thế nào cùng ngươi nói a, ngươi dùng sức khiêu, sàng phá hủy ngươi thì lưu cái này nữa "

    Quý Gia Nhạc đàng hoàng, hắn cảm thấy cái giường này cũng quá không trách dạng, nhà hắn kháng hắn bính một ngày đêm cũng không có việc gì động cái giường này khiêu hai cái là có thể phá hủy.

    Ngày thứ hai bảy giờ chung người một nhà cơm nước xong phải đi liễu nhi đồng cửa bệnh viện chờ người kia, sau đó cùng đi ngoại khoa chủ nhiệm phòng làm việc của "Mã chủ nhiệm người khỏe, đây chính là ta thân thích hài tử, ta lĩnh tới người xem xem "

    "Ân, các ngươi ngồi chờ chờ ta gọi điện thoại" Mã chủ nhiệm nói xong cũng múc điện thoại.

    Quý Gia Nhạc từ tiến y viện thì sợ đây cũng là tiểu hài tử đối bệnh viện chống cự "Mụ, chúng ta động đến bệnh viện ai bị bệnh, dù sao cũng ta không có cảm mạo ngươi không thể cấp ta chích" .

    Quý mụ mụ thật hết chỗ nói rồi, ngươi nói ngươi nếu như cảm mạo phạm trứ đến kinh thành y viện xem bệnh cho ngươi sao? Ngươi vàng làm a.

    Không đợi quý mụ mụ nói sao, môn liền mở ra, bên kia đang cùng quý ba ba nói chuyện Mã chủ nhiệm đứng lên nói "Tiểu quý đây là bệnh viện chúng ta nội khoa chủ nhiệm họ Giang" . Quý ba ba thấy vị này chủ nhiệm cùng Mã chủ nhiệm không sai biệt lắm đều là 60 mấy tuổi lão thầy thuốc "Người khỏe Giang chủ nhiệm, phiền phức ngài và Mã chủ nhiệm liễu

    "Ân không có phiền toái gì, đây là hài tử kia, đến ta xem một chút, u hoàn thật xinh đẹp. Giang gia gia bão ngươi đi lánh một cái phòng cho ngươi kiểm tra thân thể ngươi đừng khóc có được hay không a?" Giang chủ nhiệm đậu nhà này bảo nói

    "Hảo nha" nãi thanh nãi khí thanh âm

    Mã chủ nhiệm, Giang chủ nhiệm, Trương đại ca "( ⊙ o ⊙)!" Cái này gặp qua tiểu hài tử nói sớm, có thể chưa thấy qua nói sớm như vậy hoàn rất rõ ràng nha. Hai vị lão chủ nhiệm càng đối với cái này đẹp búp bê thích nguy.

    "Ai u, thực sự là thông minh tiểu bảo bảo, kêu Gia Bảo đúng không, hảo gia gia dẫn ngươi đi nhìn" nói xong Giang chủ nhiệm thì ôm lấy Gia Bảo hoàn đối Quý gia phụ mẫu nói "Ta và Mã chủ nhiệm dẫn hắn Gia Bảo đi kiểm tra, các ngươi không nên gấp gáp, yên tâm các ngươi là tiểu Trương mang tới, chúng ta cùng tiểu Trương cha mẹ của đều là bạn cũ, hơn nữa chúng ta cũng rất thích Gia Bảo, sẽ không bị người khác biết, đây cũng là bảo mật "

    Quý ba ba nhìn một chút Gia Bảo nói "Chúng ta minh bạch, Giang chủ nhiệm, Mã chủ nhiệm vậy phiền phức ngài nhị vị liễu, chúng ta ở bên ngoài chờ" .

    Vài mấy giờ sau đó kiểm tra xong, quý ba ba tiếp nhận nhi tử mới đem tâm đặt ở trong bụng, quý mụ mụ nhìn nhi tử hỏi "Chủ nhiệm con ta thế nào, có thể làm giải phẫu sao?"

    "Vào nhà trước nữa" Mã chủ nhiệm nữa cửa phòng làm việc mở kêu mấy người đi vào.

    "Tiểu quý, ta và Giang chủ nhiệm cấp Gia Bảo kiểm tra một chút, cũng làm b cực kỳ, Gia Bảo cùng một ít thông thường song tính nhân không quá như nhau, nói như thế nào vậy đơn giản một điểm, thông thường chỉ là mặt ngoài có một chút nam tính có lẽ nữ tính đặc thù, căn bản là dị dạng một loại, nói vậy đi qua giải phẫu đem dị dạng nhất phương bỏ là được rồi, mà Gia Bảo điều không phải, hắn □ nam nữ đặc thù đều rất bình thường, cùng bình thường nam nữ như nhau chỉ là Trương cùng một chỗ mà thôi, hơn nữa b cực kỳ biểu hiện Gia Bảo trong cơ thể cùng bình thường nữ tính giống nhau là có tử cung, rất hoàn chỉnh."

    Quý mụ mụ cùng quý ba ba lại bắn tỉa Mông" chủ kia nhâm ý của ngài là con ta không thể giải phẫu, vậy hắn là cậu con trai có tử cung đối với hắn không có ảnh hưởng sao?"Quý mụ mụ lo lắng hỏi

    Giang chủ nhiệm suy nghĩ một chút nói" Gia Bảo cũng không phải hoàn toàn nam nhân có lẽ nữ nhân, ta cũng rất khó giải thích, trong cơ thể hắn cơ có hùng kích thích tố cũng có thư kích thích tố, là ta chưa từng có gặp qua. Chỉ có thể nói loài lưỡng tính cũng sẽ không đối với hắn bao lớn ảnh hưởng, lấy ta và Mã chủ nhiệm phán đoán Gia Bảo sau đó còn là hội nam tính hóa, chỉ là cũng sẽ có nữ tính hóa một mặt, tỷ như tướng mạo, da, tóc gáy râu mép thể mao đều hội so với nam tính thiếu thậm chí cùng không có, nhưng ngươi yên tâm những thứ này sẽ không ảnh hưởng hắn bình thường sinh hoạt.'

    Quý gia tứ miệng trở lại nhà khách, quý mụ mụ vẫn bão nhà này bảo. Quý ba ba sau khi thấy đem lão bà cùng hai đứa con trai ôm vào trong ngực từ từ nói "Người vợ đừng lo lắng, chỉ cần Gia Bảo không có việc gì khỏe mạnh lớn lên là tốt rồi, chúng ta nỗ lực kiếm tiền nuôi chúng ta bảo cả đời" .

    Gia Nhạc cũng hiểu đệ đệ ngã bệnh hơn nữa bác sĩ cũng không có thể trì, hắn sợ khóc "Mụ ba ba Gia Nhạc cũng sẽ đối đệ đệ hảo, sau đó kiếm tiền cho hết đệ đệ ô ô (>_

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  về thân thể là ta biên, hiểu yêu Diệp không biết nên thế nào đi giới định sở dĩ tựu thành như vậy.

    Cất dấu (☆_☆) nga </p>

  chương 11:

    Quý gia tứ miệng ở kinh thành đi dạo cố cung, Trường Thành, □, mua thật nhiều y phục. Không chỉ có một nhà tứ miệng còn có của người nhà.

    Gia Bảo cũng là ở □ nghe người hướng dẫn biết thế giới này, nơi này và đời trước đại bộ phận hoàn là giống nhau, vô luận địa danh còn là phong tục tập quán.

    Đương nhiên cũng có chút không giống, nơi này cái gì loan đảo a cảng đảo không có bị phân chia ra đi, ở chỗ này cũng chỉ là một thị mà thôi, cá điếu đảo cũng còn là người trong nước lãnh thổ.

    Gia Bảo vui vẻ thẳng phách tay nhỏ bé làm cho một bên rất nhiều tham quan  người thấy cái tiểu oa nhi tại nơi một bên vỗ tay một bên cười cảm thấy khả ái không được, hoàn có rất nhiều ngoại quốc  người cấp Gia Bảo chụp ảnh.

    Gia Bảo có thể không quản được những người này ý nghĩ, hắn hiện tại cái kia vui vẻ a, tuy rằng đời trước hắn là cái trạch nam, nhưng cũng là rất quan tâm quốc gia đại sự, biết có chút đảo bản thuộc về quốc gia nhưng bị một ít điểu nhân chiếm đi, mặc dù đang nơi nào không thành công có thể ở chỗ này thực hiện cũng không sai a.

    Quý ba ba cùng quý mụ mụ thấy tiểu nhi tử hoa chân múa tay vui sướng trong lòng thật cao hứng cảm thấy tiểu hài tử sao thấy hiếm lạ luôn luôn rất vui vẻ, xem ra nhiều lĩnh hài tử đi ra trông thấy bộ mặt thành phố còn là tốt. Nhìn hiểu lầm chính là như vậy sinh ra a!

    Thời gian luôn luôn đang lập lại mỗi một thiên bất tri bất giác trôi qua, cái gì? Ngươi mong muốn Gia Bảo lớn lên lập gia đình, không không không ngươi hiểu lầm bởi vì chúng ta khả ái Gia Bảo tài ba tuổi mà thôi ha hả.

    Gia Bảo ngồi ở nhà bà nội trong viện loại một gốc cây hải đường cây ăn quả phía dưới, loại trái này mới vừa hái xuống nghe thấy cái này đặc biệt hương nhưng điều không phải ăn thật ngon, của ngươi đem phóng vài ngày ăn nữa. Gia Bảo tọa dưới tàng cây uy cái này con thỏ nhỏ tử, đây là gia gia ở người khác cấp Gia Bảo muốn, Gia Nhạc đã sớm đi học liễu trong nhà thì thặng cái này một bảo bối, gia gia sợ Gia Bảo không có có ý tứ thì cấp muốn cái con thỏ nhỏ tử nuôi ngoạn, Gia Bảo rất thích nó.

    Quý ba ba đi ở cửa chính thì xem tiểu tử kia đang đút thỏ, ánh dương quang xuyên thấu qua lá cây rơi tại Gia Bảo trên người, nho nhỏ thân thể, không công da, hai mắt thật to, lông mi thật dài, mềm mại tóc, nhìn quý ba ba trong lòng mềm, thật là một bảo a!

    Quý ba ba chậm rãi đi tới nhi tử mặt sau, đột nhiên vươn tay ôm lấy Gia Bảo, quản gia bảo sợ nhanh lên ôm ba ba cổ của "Thối ba ba, chỉ biết làm ta sợ ".

    Quý Gia Bảo căn bản không cảm giác mình trong lòng là hai mươi mấy tuổi nhân, càng ngày càng thích nũng nịu.

    ゜:. . . . : '(▽) ':. . . . :゜ không có biện pháp a một nhà già trẻ đều cưng chìu, Gia Bảo cũng ở trong lòng tự nói với mình "Ngươi chính là Quý Gia Bảo, có ái người nhà của ngươi, điều không phải đời trước cái kia không nơi nương tựa kẻ đáng thương.

    "Ha hả Bảo nhi, động không đi ra ngoài chơi ni bên ngoài tất cả đều là tiểu hài tử, ngày hôm nay Lâm gia gia bọn họ chính thức ở vào được, chính cấp tiểu hài tử phát đường ăn ni "Quý ba ba kỳ thực có chút bận tâm Gia Bảo chỉ có ở người nhà mình trước mặt tài như cái tiểu hài tử, không giống người khác hài tử như nhau thích ở trong thôn ngoạn, thích hỏi người lớn trong nhà đòi tiền đi mua ăn ngon.

    Gia Bảo trong lòng 囧 liễu -_-# chẳng lẽ mình muốn hòa một đám lưu cái này nước mũi tiểu hài tử chém giết hoa quả đường đi.

    "Ba ba, nãi nãi nói tiểu hài tử ăn đường sinh ra bất hảo, hội Trương nha sâu "Gia Bảo vô tội nói.

    "Ai u đút ta con trai ngoan, thì ngươi biết nhiều, đi thôi ba ba bão ngươi đi xem, ta không ăn đường còn không được chúng ta nhìn hát kiểu Nhị Nhân Chuyển, mẹ ngươi cùng nãi nãi ngươi còn ở đây chúng ta nhìn đồng hào bằng bạc lâu ha hả "

    Quý ba ba nói đồng hào bằng bạc lâu là một tòa ba tầng cao tiểu lâu phải đi niên mà bắt đầu xây, lẽ ra ở Quý gia thôn nhóm nền đắp nhà đi qua quý gia gia, nhưng mới tới nhà này nhân gia trực tiếp yểu trứ thị lý phê văn tới.

    Án Quý Gia Bảo ý nghĩ hay "Mặt trên có người a", năm ngoái năm trước thì đắp kín liễu năm nay trùng tu xong, hôm nay là dọn nhà ngày, nhân gia mời hát kiểu Nhị Nhân Chuyển hoàn làm tiệc cơ động ai! Kẻ có tiền a.

    Quý Gia Bảo bị quý ba ba một đường bão đến tiểu lâu, chung quanh đã tất cả đều là người, người người trong tay yểu trứ Tiểu Mã trát. Quý gia gia là thôn trưởng sớm đã bị nhà này thỉnh đi.

    Nga đã quên nói tân dọn tới nhà này họ Lâm, đắp nhà thời gian là một 30 hơn tuổi nam nhân tại mang, nói là cấp phụ mẫu đắp đến dưỡng lão, mấy ngày trước hai vị lão nhân đã tới rồi, bọn họ cùng quý gia gia không sai biệt lắm đại, so với quý gia gia trương vài tuổi, tới ngày thứ hai phải đi liễu quý nhà gia gia, vừa nhìn ngay cả có tiền có giáo người nuôi gia cấp bậc lễ nghĩa mặt trên làm tốt.

    Lâm gia gia nói Lâm gia nguyên quán nguyên cũng là xây Lâm bên này, chỉ là sau lại đi kinh thành phát triển. Hiện tại tổ nghiệp giao cho con trai, lão hai cái trở về đến cái này dưỡng lão tới.

    Lâm nãi nãi đang cùng trong thôn một ít bà cố nội nói chuyện phiếm ni, đã nhìn thấy quý ba ba ôm Gia Bảo tới trong lòng vui vẻ liền đứng lên "Gia Bảo tới, ngươi thế nào mới đến a, Lâm nãi nãi trả lại cho ngươi lưu cái này ăn ngon ni ". Nói thì yểu ra một tiểu túi đưa cho Gia Bảo

    Quý Gia Bảo tiếp nhận tiểu túi sau đó nói "Cảm tạ Lâm nãi nãi ".

    "Không cần cảm tạ Gia Bảo, sau đó không có việc gì sẽ Lâm nãi nãi cái này ngoạn có được hay không a, Lâm nãi nãi cũng có hai người tôn tử, đáng tiếc bọn họ muốn lên học nếu không còn có thể cùng ngươi ngoạn ". Quý nãi nãi một bên ôm qua Gia Bảo vừa nói, ngày đó cùng lão đầu cùng đi nhà thôn trưởng liền thấy tên tiểu tử này, đẹp sạch sẽ lại có lễ phép, làm cho tâm đánh trong lòng thích, không giống cháu của mình tuyệt không khả ái.

    "Tốt Lâm nãi nãi "

    Mãi cho đến buổi tối ăn cơm xem ra hát kiểu Nhị Nhân Chuyển đoàn người mới chậm rãi tán đi, Quý Gia Bảo cũng bế một đống ăn ngon cùng ba ba mụ mụ còn có tan học trực tiếp tới xem náo nhiệt Gia Nhạc cùng nhau về nhà, hai anh em về nhà thì cùng nhau phân tang ách sai là ăn ngon, Gia Bảo đối đồ ăn vặt không cảm mạo dù sao đời trước cùng Lý Thiên Dương cùng một chỗ khác không có mặt trên tối thiểu ăn tốt, Gia Nhạc cũng rất thích, ăn không hết còn có thể cấp trong ban tiểu cô nương điều không phải.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  không biết thế nào nhức đầu lắm chỉ có thật điểm, tốt một chút ở tới đón trứ viết </p>

    12 mới gặp gỡ

    Nhất cửu cửu thất niên Quý Gia Bảo ngũ tuổi, cách ngôn thường nói ba tuổi xem đại bảy tuổi xem lão. Ngũ tuổi Gia Bảo đã tài năng mơ hồ nhìn ra sau đó là như thế nào yêu nghiệt liễu.

    Tuy rằng còn có chút tiểu mập nhưng là tài năng nhìn ra là một tiêu chuẩn mặt trái xoan, mắt to thủy nhuận thật là tốt như tùy thời tài năng rơi lệ dường như, da nộn tài năng kháp nổi trên mặt nước. Gọi người hận không thể ôm vào trong ngực hung hăng thân hai cái.

    Mấy năm này trong nhà vài người ca ca đều lớn, trong nhà càng đem cái này tiểu ma vương sủng vô pháp vô thiên. Trong thôn tiểu hài tử cũng không dám cùng Gia Bảo ngoạn, đệ nhất nhân gia trưởng thật là tốt như tranh tết trong tiểu đồng tử dường như, cả người mạo tiên khí a, chích có thể xa xem. Đệ nhị trong thôn tiểu hài tử đùa không phải là đạn đạn thủy tinh cầu, vỗ vỗ bọc giấy, đánh một chút cung, như vậy hoạt động ngươi dám kêu Quý Gia Bảo sao. Nếu như ngươi gọi hắn, ta dám khẳng định nói cho ngươi biết ngươi than thượng đại sự, Quý gia Tứ huynh đệ khẳng định tới tìm ngươi trao đổi một chút tình cảm.

    Mà lúc này nhà của chúng ta bảo đang cùng mẹ nàng tám năm kháng chiến ni, nguyên nhân còn muốn từ Gia Bảo ba tuổi năm ấy nói lên.

    Năm ấy không chỉ có trong thôn đưa đến Lâm gia gia cùng Lâm nãi nãi. Trong thôn trả lại một nữ nhân xinh đẹp, dĩ nhiên đối với Gia Bảo mà nói nữ nhân xinh đẹp là con cọp a!

    Nữ nhân này rốt cuộc quý ba ba không có ra ngũ phục đường muội, cũng chính là Quý Gia Bảo bác. Nữ nhân này rất là lợi hại, lúc đó cái này Quý gia bác trong nhà rất nghèo, để cấp nhi tử nói người vợ sẽ không kêu đã thi lên trung học đệ nhị cấp quý bác đi học, quý bác minh bạch tri thức cải biến số phận, nếu như không hơn học cũng chỉ có thể cả đời đi không ra cái này sơn thôn.

    Lúc đó quý bác viết xong giấy nợ từng nhà đi mượn, thế nhưng nhà ai điều không phải vài đứa bé, nào có tiền nhàn rỗi mượn cho nàng a, chỉ có thể nhà này ngũ khối, nhà kia thập khối thấu.

    Quý gia gia là tộc trưởng cũng mong muốn Quý gia hậu đại có thể có tiền đồ, cũng bởi vì ... này quý bác học tập không sai, quý gia gia đi thị lý cao trung cấp quý bác cầu đến cái nghèo khó sinh trợ cấp tài năng kêu quý bác thượng hoàn cao trung.

    Quý bác bằng ưu dị thành tích thi đậu kinh thành đại học. Đó là trong thôn đệ nhất người sinh viên đại học, trong nhà cao hứng đồng thời cũng phạm vào nan, bọn họ đi đâu lộng nhiều như vậy nhiều tiền giao học phí.

    Chị dâu cũng là cái không dễ đối phó, nhân gia cô nương người nào không còn sớm sớm người nhà giúp đỡ người nhà mình, có thể nàng cái này em gái của chồng còn muốn Hoa gia trong tiền, làm sao có thể.

    Quý ba ba khi đó con lớn nhất tài nhất tuổi, quý ba ba đầu óc sống, dùng một chiếc xe ba bánh đi các làng thu thổ sản vùng núi đang bán đến dặm, cũng là trong thôn người thứ nhất vạn nguyên hộ.

    Quý ba ba cùng cái này đường muội cũng là từ nhỏ chơi với nhau đến lớn, cảm thấy cái này đường muội rất hội độc, không hơn học đáng tiếc giống như người vợ thương lượng đem tiền mượn cấp đường muội đến trường.

    Cứ như vậy quý bác yểu trứ quý ba ba mượn cho bát thiên đồng tiền yểu trứ hành lý đi kinh thành.

    Quý bác vừa làm việc bên cạnh học, một lần không có trở về, chỉ là hai năm sau cấp quý ba ba viết phong thư nói là trường học có chi phí chung lưu học cơ hội, nàng đã tranh thủ đến rồi danh ngạch.

    Quý mụ mụ không có ra khỏi xa nhà nhưng cũng biết nghèo gia phú lộ, hơn nữa còn là nữ hài đã bảo quý ba ba lại cấp bưu liễu mấy nghìn đồng tiền.

    Cứ như vậy quý bác tại gia bảo ba tuổi năm ấy phong cảnh đã trở về, cấp Quý gia bao lớn bao nhỏ yểu đã trở về rất nhiều nước ngoài gì đó. Quý bác lần đầu tiên thấy Gia Bảo đã bị cái này tiểu 'Cháu trai kinh vi thiên nhân ách khoa trương điểm dù sao cũng quý bác thấy Gia Bảo sẽ không buông tay, làm cho Gia Bảo thấy nàng bỏ chạy.

    Quý bác ở Quý gia thôn ở một tháng liền trở về nàng đương sơ lưu học quốc gia, nàng đã ở lại công việc kia liễu còn tìm liễu ngoại quốc nam bằng hữu.

    Quý Gia Bảo vỗ tay bảo hay, quý bác bất y bất xá, hận không thể quản gia bảo sủy trong túi. Từ nay về sau Quý Gia Bảo bình thường hội thu được quý bác gửi qua bưu điện trở về lễ vật.

    Làm cho chúng ta trở lại vừa, Quý Gia Bảo cùng mụ mụ kháng chiến nguyên nhân là hắn cái kia bác ngày hôm nay kết hôn, lão công là cái kia người ngoại quốc.

    Nữ nhân này đầu động kinh không nên bạn mặt trên cái gì kiểu dáng Âu Tây hôn lễ, hoàn mặc áo cưới lên giá đồng, như vậy hôn lễ ở Quý gia đầu thôn một phần, khi đó nông thôn kết hôn còn là mùa đông màu đỏ áo bông, mùa hè màu đỏ váy chưa từng thấy qua kết hôn xuyên qua màu trắng, có từng thấy cũng là ở trong TV.

    Quý bác ở nước ngoài lúc trở về cấp Quý gia bà ngoại nho nhỏ đều mang về ở đây rất khó mua được y phục, nam nhân tây trang áo sơmi áo may-ô tam món bộ.

    Nữ nhân đều là TV lễ mặt đồng hào bằng bạc trang, tứ đứa bé cũng là tiểu âu phục tam món bộ. Chích có chúng ta Gia Bảo hài tử đáng thương a.

    Quý bác kêu mấy người cháu trai đương hoa đồng, phải xuyên qua hắn mang về y phục, Quý Gia Bảo chết sống không chịu xuyên qua đó là bởi vì quý bác cho hắn mang về là nhất kiện công chúa váy.

    Tầng kia một tầng làn váy, phao phao tay áo, búp bê lĩnh ghê tởm nhất chính là món đó váy còn là màu hồng, Quý Gia Bảo không nhịn ở trong lòng hò hét "Ta là nam nhân a ta là nam nhân ta không nên mặc quần sơ tiểu biện. . . >_

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  nếu vào được thì điểm một chút cất dấu nữa các bằng hữu. ^w^</p>

    13 ba chuyện của ba nghiệp (thượng)

    Ở quý bác sau khi kết hôn ngày thứ hai Lâm gia gia thì dẫn Lâm Tiếu đi quý nhà gia gia.

    Lâm gia gia ngồi ở đông phòng trên cái băng, cùng quý gia gia, Quý gia tam nhi tử nói chuyện phiếm, ngày hôm nay trời mưa không thể làm sống sở dĩ người một nhà ở quý nhà gia gia làm vằn thắn.

    Lâm Tiếu tại nơi tọa một hồi không phát hiện Gia Bảo, rất là sốt ruột, hắn thế nhưng chuyên môn tới đây xem cái kia tạc mao con mèo nhỏ.

    Lâm gia gia thấy tôn tử hết nhìn đông tới nhìn tây chỉ biết tôn tử là ở tìm tên tiểu tử kia, nói đến hắn cũng thấy kỳ quái, hắn cái này đại tôn tử bình thường tại gia cũng không thái thân cận đệ đệ hắn, thế nào chỉ thấy Gia Bảo một mặt thì thích nguy ni? Ngày hôm qua trở lại cả đêm giống như lão bà tử nói tên tiểu tử này.

    "Tiếu Tiếu ngươi không phải nói hôm nay tới cùng Gia Bảo xin lỗi tới sao? Tại sao không đi liễu" . Lâm gia gia suy nghĩ một chút vẫn là cấp tôn tử cái bậc thang.

    "Chuyện gì xảy ra a Lâm lão ca, ngươi cháu trai này ngày hôm qua vừa tới, thế nào vẫn cùng Gia Bảo xin lỗi?" Quý gia gia rất buồn bực.

    "Quý gia gia là như vậy, ta ngày hôm qua đụng phải Gia Bảo hoàn đem hắn trở thành đến muội muội, Gia Bảo dường như sinh khí, sở dĩ ta hôm nay tới xem hắn" . Lâm Tiếu nghĩ đến ngày hôm qua một màn kia đã nghĩ cười.

    "Ai nha tiểu hài tử sao, hắn bị chúng ta quán không được, Tiếu Tiếu ngươi đừng coi ra gì a" quý mụ mụ một bên nhu diện vừa nói.

    Lâm Tiếu trạm đến lên hỏi quý mụ mụ "A di, Gia Bảo ở chỗ nào, ta mang đến cho hắn một điểm nhỏ món đồ chơi, muốn cho đưa đi" .

    "Ở phía sau trong vườn, có cái lều là ta cho hắn đáp cái nuôi thỏ, ngươi đi đi hay trời mưa có điểm trợt ngươi chú ý một chút" .

    "Ta đã biết quý gia gia, ta đây trước hết đi xem ".

    Lâm Tiếu vừa vào cái kia yểu plastic bố đáp bính tử trong, đã nhìn thấy tiểu tử kia trong tay yểu trứ cải trắng Diệp uy thỏ ni.

    "Ta cảm thấy ngươi thích hợp hơn nuôi mấy con mèo "

    Quý Gia Bảo bị mặt sau đột nhiên tiếng nói chuyện sợ một cái giật mình, quay đầu thấy ngày hôm qua cái kia bệnh tâm thần "Ngươi người này có mao bệnh a, không biết nhân dọa người hù chết nhân sao" Quý Gia Bảo tức giận liếc mắt.

    A Lâm Tiếu thấy Quý Gia Bảo mắt trợn trắng thật muốn nhắc nhở hắn một chút, mắt có điểm đại biệt ở đem tròng mắt nhảy ra đến. Thế nhưng không dám nói, phỏng chừng nói tiểu gia hỏa này đem mình đá ra đi.

    "Hảo, ta sai, dùng ta cho ngươi áp an ủi không" .

    "Ngươi làm sao sẽ đến nhà của chúng ta" .

    "Cùng gia gia ta cùng đi được, nga hay cái kia Lâm lão đầu "

    "Nguyên lai ngươi là Lâm gia gia tôn tử, ngươi tiến ở đây làm gì? Tìm ta có chuyện gì sao" Quý Gia Bảo ngẩng đầu nhìn Lâm Tiếu hỏi, thực sự là, không có việc gì trưởng cao như vậy làm gì làm hại ta cái cổ hảo toan.

    "Không có gì sự, hay đến xem, ta còn không có uy qua thỏ ni? Lâm Tiếu vừa nói vừa ngồi xổm Quý Gia Bảo bên cạnh múc cải trắng Diệp uy trong lồng tre thỏ.

    "Ngươi tên gì a "

    "Nga được rồi ta là Lâm Tiếu, năm nay 15 trong nhà có gia gia nãi nãi ba ba cùng đệ đệ" .

    Quý Gia Bảo 囧 liễu, nghĩ thầm ta cũng không phải xét sổ gia đình được chứ "Nga, ta là Quý Gia Bảo, năm nay 5 tuổi "

    "Ngô ta lớn hơn ngươi 10 tuổi ni, tới gọi thanh Tiếu ca ca" Lâm Tiếu rất đắc ý bóp nhà này bảo mặt của, ngô thật là trơn a.

    Quý Gia Bảo thật muốn phi hắn một ngụm, nghĩ thầm gia có thể lớn hơn ngươi không chỉ thập tuổi, ta không cùng ngươi không chấp nhặt ( ̄▽ ̄).

    "Ta mới không cần, ta đã bốn người thân ca ca liễu" . Gia Bảo đem thân tự cắn hận nặng, ý tứ là ngươi xem như là na căn thông.

    "Thực sự không gọi, ngươi cũng đừng hối hận nga" . Nói cái này đem Quý Gia Bảo kéo vào trong lòng, một trận xoa nắn.

    "Kêu không gọi ân "

    "Ha ha ngươi tên khốn kiếp, ngươi buông, ha ha không nên cong ta ngứa thịt ".

    "Kêu Tiếu ca ca "

    "Lâm hỗn đản "

    "Ân "

    "Được rồi, Tiếu ca ca "

    Gia Bảo sợ nhất hay bị cù lét dương thịt, sở dĩ thập phần không có tiết tháo đáp ứng rồi.

    Lâm Tiếu quản gia bảo phóng tới chân của mình thượng, ở trên gò má hắn hôn một cái "Lúc này mới ngoan sao "

    Quý Gia Bảo đằng một chút mặt đỏ lâu liễu, đời trước chích cùng có Lý Thiên Dương hội cùng mình thân mật một ít, đời này ngoại trừ người nhà không có người ngoài cùng hắn như vậy, gọi hắn một thời rất không có ý tứ.

    Lâm Tiếu thấy Gia Bảo mặt đỏ ngay cả tiểu cái lỗ tai cũng hồng hồng rất khả ái, vừa định trêu chọc một chút tiểu tử kia đã bị quý mụ mụ kêu ăn cơm thanh âm cắt đứt.

    Quý Gia Bảo cho tới bây giờ không có cảm giác hắn mụ mụ thanh âm như thế êm tai, cứu hắn vu nước lửa trong a.

    Lâm gia tam miệng gia ở quý nhà gia gia ăn bánh chẻo tài trở về.

    Sau đó vài ngày Lâm Khiếu Thiên ngày qua Quý gia tìm Gia Bảo, càng là thời gian chung đụng trưởng Lâm Tiếu cảm thấy càng thích cái này quỷ tinh linh, luôn luôn tưởng xoa bóp hắn, ôm một cái hắn, trêu chọc một chút hắn.

    Lâm Tiếu cũng thấy chính mình rất kỳ quái, hắn điều không phải cái rất thích cùng người khác thổ lộ tình cảm  người.

    Ngoại trừ thân nhân của mình, hắn kết giao cũng bất quá là đối sau này mình sự nghiệp có bang trợ nhiều người, nhưng bây giờ hắn lại đối nhất mấy tuổi hài tử lưu tâm, Lâm Tiếu không nghĩ ra cũng sẽ không suy nghĩ, quên đi coi như nhiều đệ đệ được rồi.

    Lâm Tiếu ở Quý gia thôn chích ở hơn mười ngày giống như Lâm nãi nãi Lâm gia gia cùng nhau trở lại kinh thành liễu, nguyên nhân sao hay Lâm đệ đệ chơi bóng rỗ đem mình cánh tay bính chặt đứt.

    Lâm Tiếu cái kia hận a, cái này nhị hàng từ nhỏ đến lớn chỉ biết tha hắn chân sau, đánh cầu còn có thể ném tới cánh tay, Lâm Tiếu buồn bực muốn chết, vật nhỏ mấy ngày nay mới vừa cùng hắn tương đối thân cận, đi lần này tối thiểu một năm tài năng đến, đến lúc đó vật nhỏ nói không chừng đã sớm đem chính mình đã quên, cái này nên làm thế nào cho phải a.

    Lâm Tiếu củ kết thời gian, Quý Gia Bảo bên này đã ở quấn quýt, dĩ nhiên không phải quấn quýt Lâm Tiếu, mà là quý ba ba sinh ý vấn đề.

    Quý ba ba mấy năm nay vẫn luôn là xuân cây trồng vụ hè một ít nông dân ở trên núi bào dược liệu, trời thu thu một ít cái nấm, cùng mao cây phỉ, mùa đông thu lương thực sau đó đem những thứ này ở cũng muốn đến huyện lý có lẽ dặm, mặc dù không thể đại phú đại quý nhưng là phụ chịu dư, so với trồng trọt mạnh hơn nhiều.

    Mấy năm này thu thổ sản vùng núi chậm rãi nhiều hơn, thế nhưng đối với quý ba ba mà nói ảnh hưởng điều không phải rất lớn, dù sao làm thời gian dài, hơn nữa quý ba ba tín dự tương đối khá, giống nhau đều hội quản gia trong bán cho hắn.

    Thế nhưng năm nay xây Lâm huyện đột nhiên xuất hiện một nhóm địa bĩ lưu manh, bọn họ mỗi ngày đều hội phái một số người đi các trong thôn thu đông tây, giá áp rất thấp. Cũng không cho người khác đi thu, nếu như bính kiến thì yểu nắm tay giải quyết, làm cho rất lớn một nhóm người không dám đi liễu.

    "Diệp nhi, ta xem làm ăn này là không có cách nào khác làm, vốn có thu hàng quá nhiều người, đang bán đến hai đạo buôn lậu trong tay vốn là tránh không nhiều lắm. Có thể bây giờ căn bản không có biện pháp thu những người này mỗi ngày sẽ ngụ ở trong thôn "

    "Đúng vậy, những thứ kia là liều mạng chủ, chúng ta có thể không thể trêu vào, quên đi biệt phạm. Bản tới đây chính là mệt nhọc sống, đi sớm về tối ".

    "Ai, mệt mỏi điểm nhưng thật ra không có gì, thế nhưng ta không thu thổ sản vùng núi làm gì a, ngươi xem đại ca nhị ca một ngày đêm cũng từ sớm mang đến muộn, cũng không có ta tránh hơn. Nếu là không làm ta đi trồng trọt nữa, tránh thiếu thì tránh thiếu nữa chí ít thủ gia trên mặt đất, lão bà hài tử nhiệt kháng đầu có đúng hay không nhi tử "Quý ba ba cọ cọ nhi tử cái mũi nhỏ.

    "Đi, ở hài tử trước mặt cái gì nói "Quý mụ mụ đối quý ba ba liếc mắt.

    Quý Gia Nhạc trong lòng vòng vo hảo mấy vòng, hắn cũng không thái mong muốn ba ba thu thổ sản vùng núi đi, ba ba mỗi ngày trời chưa sáng liền đi ra ngoài, buổi tối đen mới có thể trở về, buổi trưa cũng không có đốn nóng hổi cơm, thế nhưng không đi ra liền tại gia trồng trọt liễu, đã có thể như ba ba nói như nhau, trồng trọt mệt mỏi hơn cũng tránh không được bao nhiêu tiền, thật buồn nhân a.

    Ai, Quý Gia Nhạc cảm thấy chính mình thật vô dụng, đời trước không có đi trường học trải qua học, mới ra nhập xã hội thì biết Lý Thiên Dương, bị đương chim hoàng yến nuôi ở tại trong lồng tre, chưa thấy qua quen mặt, cũng không biết thế nào đi kiếm tiền.

    Cùng Lý Thiên Dương cùng một chỗ nhiều năm như vậy cái gì cũng không có học được, vừa mở hoàn cùng cái này đi ra ngoài chơi một chút, đi phao phao ôn tuyền, đi đi nông gia nhạc làng du lịch và vân vân, sau lại bởi vì hắn bằng hữu đều khinh thường mình cũng ngay cũng không đề được hứng thú tới.

    Thật là không có dùng, nhân gia trong tiểu thuyết xuyên qua cũng tốt sống lại cũng được, đều là bàn tay vàng mở rộng ra, tiền tài mỹ nữ quyền lợi đều là phù vân, vì sao chính mình nên cái gì cũng sẽ không.

    Ai nha được rồi làng du lịch, kiếp trước đi qua vài lần, không phải là điếu câu cá chính mình đi địa trong trích trích đồ ăn, sau đó làng du lịch trong trù sư cấp làm một chút.

    Nói thật đi nơi nào nào có Quý gia thôn tốt.

    Quý gia thôn bốn bề toàn núi, còn có một con sông lớn kinh qua, nghe nói còn là xx Giang nhánh sông, bên trong bình thường sẽ có Giang cá thường lui tới.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  không nên ghét bỏ nga, buổi trưa qua đi trở lại chương sau

    Cảm tạ </p>

    14 ba chuyện của ba nghiệp (hạ)

    Hơn nữa Quý gia thôn bốn bề toàn núi, trong thôn phòng ở đều là tọa Bắc triều nam. Không có gì danh sơn đại xuyên, chỉ là trong thôn y theo phương vị mà gọi, Đông Sơn nam sơn tây sơn cùng phòng ở phía sau phía sau núi.

    Nam sơn phía dưới là có một cái rất lớn sông chậm rãi chảy qua, trên mặt sông nhấc lên một tòa thật dài cầu treo, cầu kia cũng là Quý Gia Bảo sợ nhất địa phương không có một trong.

    Bởi vì trong thôn phòng ở là xây ở phía sau dưới chân núi mặt, sở dĩ nam diện rất trống trải, bỏ tây nam phương hướng là trong thôn tiểu học, còn dư lại địa phương trồng một loạt Dương Thụ.

    Còn có hay, ở còn không có cá nhân nhận thầu chế thời gian trong thôn dùng chung đánh cốc tràng, hiện tại mặc dù mình loại mình, thế nhưng đến đánh hoa mầu thời gian, người trong thôn còn là sẽ ở đánh cốc tràng có.

    Mà Đông Sơn cùng phía sau núi là quý ba ba cùng lưỡng người ca ca cùng nhau nhận thầu, đương niên ra sân khấu nhận thầu chế thời gian, từng huyện cho mỗi cái thôn đều ra lệnh, không chỉ có kêu thôn dân bao địa còn muốn bao sơn.

    Quý gia thôn không ai nguyện ý bao, ai ngốc a, có mấy người tiền còn không bằng nhiều bao chỉa xuống đất loại ni. Bao sơn có ích lợi gì gì cũng không có thể loại, chỗ dựa vững chắc trong thổ sản vùng núi còn không được chết đói a.

    Quý gia gia không có biện pháp liền đem việc này than ở tại tam cái trên người con trai, quý ba ba vài người tuy rằng cũng thấy bao sơn vô dụng, khả dã không có biện pháp nhân gia quý gia gia hạ tử mệnh lệnh, không bao cũng bao.

    Cứ như vậy ca ba đem Đông Sơn cùng phía sau núi bọc, cái này một bao hay 70 năm.

    Quý Gia Bảo suy nghĩ một chút cảm thấy rất tốt, hắn cũng cùng người nhà đi qua cái này hai tòa nhà mình bao sơn. Đông Sơn thượng tất cả đều là rừng cây, bên trong có cây tùng trời thu có thể đánh hạt thông, hơn nữa tùng trong rừng cây cái nấm nhiều, ngoại trừ cây tùng hoàn có rất nhiều dã cây lê, sơn tra cây, sơn đinh tử cây, cây hồ đào cây, mao cây phỉ cây, sơn cây nho cây.

    Nhớ kỹ gia gia hoàn bình thường tài năng ở chỗ này kiểm một ít dã mộc nhĩ, đầu khỉ khuẩn, tùng nhung, dã cỏ linh chi và vân vân, ở hơn nữa mỗi gia vườn sau trong đưa trái cây, như cây mận, cây táo hồng, cây anh đào, cũng không là rất lớn cái, nhưng là lại ăn ngon lắm.

    Đến lúc đó liền đem những thứ này địa phương đặc sản bán cho du là có thể kiếm một khoản nhiều tiền ha ha, cái này nhưng là chân chính 鸀 sắc sản phẩm a, được rồi mùa xuân còn có rau dại, nhớ kỹ trước đây hoàn đi ăn xong một lần rau dại yến ni, Quý gia thôn rau dại cũng rất nhiều, rau cải, bà bà đinh, thứ lão nha, sơn rau cần chờ một chút.

    Còn có hay phía sau núi, kỳ thực phía sau núi đĩnh yếu, lúc đó bao nó thời gian là bởi vì bao phía sau núi, ngay cả trứ bọc dưới chân núi 50 mẫu đất.

    Phía sau núi đều là lùm cây nhiều, trên núi không có rất cao cây, chỉ có vài miếng đạt đạt hương, cũng chính là chim quyên hoa, hoa này không cao vô luận lá cây còn là cây đều là dược liệu hoa cũng rất thơm, còn dư lại ngoại trừ cỏ dại tảng đá còn có đất trống.

    Gia Bảo cảm thấy nếu như đem phía sau núi hảo hảo lợi dụng cũng là khối bảo địa a, phải biết rằng đông bắc mùa đông thời gian rất lạnh hơn nữa tuyết nhiều, ly hắc thị chỗ không xa thì có cái rất danh trượt tuyết tràng, phía sau núi thật cao, có bất ngờ địa phương cũng có tương đối nhẹ nhàng địa phương, nếu như kiến thành trượt tuyết tràng hẳn là có thể.

    Còn có nhà mình 50 mẫu đất, đến lúc đó ở đem chung quanh mấy nhà địa đều bọc xây một mình (vui vẻ nông trường bãi cỏ gì, Quý Gia Bảo ngẫm lại thì kích động a.

    Gia Bảo thở bình thường một chút kích động của mình, suy nghĩ một buổi chiều, rốt cuộc nên nói như thế nào ba ba tài năng tin tưởng mình ni?

    Buổi tối lúc ăn cơm cùng ca ca nói chuyện phiếm "Ca, Lâm gia ca ca nói, đợi được ta đi kinh thành thì dẫn ta đi ngoạn, đi nghỉ phép sơn trang ni "

    Gia Bảo suy nghĩ một chút ngủ trưa phải đem việc này đặt tại Lâm Tiếu trên người nữa, nhất là hắn khá lớn liễu, hai là nhân gia dù sao từ kinh thành tới, ba ba có thể so với tương đối tin tưởng, hơn nữa Lâm Tiếu cũng đúng là đã nói lĩnh hắn đi, chẳng qua là lúc đó không muốn đến mình có thể kêu ba ba làm chuyện này.

    "Thiết, bạch nhãn lang, tài vài ngày thì Lâm ca ca Lâm ca ca. Ngươi thích phải đi đương đệ đệ hắn được" . Quý Gia Nhạc tài sẽ không thừa nhận hắn ghen tị ni,

    Gia Bảo trong lòng yên lặng liếc mắt "Ca, ngươi tại sao như vậy ni? Ta lại không nói ta muốn đi, hơn nữa nghỉ phép sơn trang còn không có chúng ta Quý gia thôn đẹp ni, ta tài không đi ni ╭(╯╰)╮" .

    "Hay Bảo nhi, ca nói cho ngươi a, bên ngoài na cũng không bằng ta thôn hảo, ngươi chớ để cho nhân cấp phiến đi ra, ta có thể nói cho ngươi biết ngươi cái kia Lâm đại ca nhân gia có đệ đệ, ngươi đi cũng không tốt, ngươi cho là ai cũng như ta đối với ngươi tốt lắm a" .

    Gia Nhạc cảm thấy mình hảo hảo giáo dục một chút đệ đệ, cái kia Lâm Tiếu một nham hiểm vừa nhìn thì biết không phải là thứ tốt, thấy Bảo nhi hãy cùng lang thấy thịt dường như, hanh muốn cùng hắn thưởng đệ đệ ╮(╯_╰)╭ môn cũng không có,

    ⊙﹏⊙b hãn Gia Bảo mau điên ư, đây đều là na cùng na a, như thế nào cùng hắn ca nói như thế lao lực a.

    Bên kia quý ba ba thấy tiểu ca lưỡng trò chuyện vui vẻ thì đi tới "Trách Bảo nhi, muốn đi ra ngoài ngoạn a? Vậy chờ ba và má có thời gian lĩnh ngươi đi ra ngoài rất "

    Gia Bảo nhanh lên nắm lấy cơ hội, ôm lấy quý ba ba " ba ba ngươi cũng đem chúng ta thôn kiến thành nghỉ phép sơn trang biết không, Lâm đại ca nói hiện ở trong thành  người thì thích đến ta sao nông thôn, nói nông thôn đều là 鸀 sắc thực vật, ngươi đến lúc đó hay Đại lão bản "

    "Ai u ta con trai ngốc, nào có dễ dàng như vậy a, ba ba ngươi ta ngay cả nghỉ phép sơn trang đều chưa từng nghe qua thế nào xây a? Hoàn đại lão bản."Quý ba ba nhu liễu nhu tóc của con trai cười đáp.

    " cái gì không ba ba, sẽ không có thể học sao? Ngươi nghĩ a Lâm đại ca đi qua ngay cả hắn đều nói, chúng ta Quý gia thôn so với những địa phương kia hảo, chúng ta trên núi đều là bảo, là 鸀 sắc thực phẩm, nhất định sẽ kiếm tiền ba ba ". Quý Gia Bảo còn muốn nỗ lực khuyên bảo ba ba.

    Quý ba ba bất đắc dĩ nói" hành hành hành ba ba đã biết, nhanh đi ngủ đi tiểu tử kia ".

    Buổi tối quý ba ba nằm ở chăn thượng làm thế nào cũng ngủ không được trứ, trong đầu một mực nhớ nhà bảo nói. Lâm Tiếu mặc dù là hài tử, động lòng người gia là từ nhỏ cùng chính mình ba ba học làm ăn, lời nói cử chỉ cũng có thể nhìn ra là một ổn trọng hài tử, lời hắn nói hẳn là có thể tin nữa?

    " ngươi không ngủ được làm gì? Bánh nướng áp chảo a?".

    " ai Diệp nhi ngươi bảo hôm nay Bảo nhi nói chuyện này thế nào a?" Quý ba ba ngồi xuống nói rằng.

    " ai nha một đậu đỏ đinh biết cái gì a, ta xem ngươi là cử chỉ điên rồ liễu."

    " ta đến cảm thấy thật đúng, đang nói đây cũng không phải là bảo nói, ngươi cũng nghe Lâm lão gia tử nói, Lâm Tiếu từ nhỏ cùng người nhà việc buôn bán, hài tử này tương đối có ý nghĩ. Hơn nữa dù sao cũng ta cũng không thu thổ sản vùng núi liễu không bằng thử xem."

    Quý mụ mụ thoáng cái ngồi xuống" quý lão tam ngươi hãy nghe cho kỹ, đệ nhất hiện tại nửa đêm ta muốn ngủ, đệ nhị ngươi đừng nói phong hay mưa, ngươi cái gì cũng đều không hiểu, đệ tam ngươi có tiền sao?".

    Quý ba ba một chút yên liễu, đúng vậy chính mình cái gì cũng không hiểu, cũng không có tiền. Ai coi như hết thành thật trồng trọt nữa!

    Quý mụ mụ thấy chính mình nam nhân bị đánh kích lợi hại, nhanh lên có việc thoải mái " ai nha lão công gì, ngươi nếu như muốn làm cũng không phải không được, chờ ngươi đi cùng ba ta còn có đại ca bọn họ thương lượng một chút, chính ngươi phải không đi, nếu có thể đi thì chúng ta một nhà làm một trận. Còn ngươi nữa đến lúc đó chờ Lâm lão gia tử trở về sẽ đi hỏi một chút nhân gia là làm ăn so với ngươi làm hơn."

    Quý ba ba mắt sáng rực lên đúng vậy lâu qua người vợ thì hôn một cái "Người vợ, ngươi thật lợi hại, ta thế nào thì cưới tốt như vậy người vợ" .

    "Cổn con bê, đừng chậm trễ lão nương ngủ "

    Quý ba ba /(tot)/ cái gì ôn nhu người vợ, đều là ảo giác a ô ô

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hiểu yêu văn viết có phải thật vậy hay không không trách địa a, cất dấu không nhiều lắm a hảo đả kích nhân a.

    Yên lặng thổi qua hiểu yêu </p>

    15 viết thơ cùng đâu cá

    Quý ba ba suy nghĩ một buổi tối, ngày thứ hai vừa rạng sáng bỏ chạy đi quý nhà gia gia, Gia Bảo nhưng thật ra rất vui vẻ, hắn tối hôm qua còn muốn nếu như ba ba không tin hắn làm sao bây giờ, kết quả suy nghĩ một chút thì đang ngủ, không nghĩ tới ba ba dĩ nhiên để ý.

    Quý ba ba đem đại ca nhị ca cũng gọi đến quý nhà gia gia, đem xây một làng du lịch ý nghĩ nói.

    Nhưng ý nghĩ là tốt đẹp chính là, thực tế thì tàn khốc. Quý gia gia cùng đại ca nhị ca rất không coi trọng, bọn họ không nghĩ ra thật tốt trong thành lưu lại trứ ai sẽ đến nông thôn a? Đang nói nghỉ phép sơn trang dạng gì, thế nào kiếm tiền? Cũng chỉ là không khẩu nói mà thôi, đương nhiên nếu như lão tam kiên trì muốn làm bọn họ cũng chi trì.

    Quý ba ba cũng minh bạch chỉ bằng nhất khang nhiệt tình là không được, hắn chờ Lâm lão gia tử trở về thỉnh giáo một ... hai ....

    Quý ba ba không có việc gì thì ở trong thôn chuyển động, đi trên núi, đi bờ sông, hoàn yểu chỉ viết viết vẽ một chút. Làm cho nhất thôn  người còn tưởng rằng quý lão tam bởi vì không thu thổ sản vùng núi rỗi rãnh mắc lỗi liễu ni.

    Quý ba ba đang nóng nảy 'Chờ mong lớp giữa trở về Lâm lão gia tử.

    "Lâm bá bá, ngài xem ý nghĩ của ta thế nào?"Quý ba ba nóng nảy nói đến.

    "Rất tốt, thanh niên nhân có ý nghĩ là tốt, có thể cũng không có thể khinh suất, phải biết rằng băng dày ba thước a "Lâm gia gia nhìn vẻ mặt lo lắng quý ba ba nói đến, điều không phải hắn không nên bát chậu nước lạnh này, làm sự nghiệp cố nhiên là tốt cũng không thể vô cùng cấp táo.

    "Lâm bá bá ngài nói rất đúng, là ta mạo tiến, hoàn thỉnh ngài nhiều chỉ điểm vãn bối ".

    Lâm gia gia gật đầu, cái này Quý gia vài đứa bé đều là tốt "Lão tam ngươi nghĩ pháp là thật thật tốt, hiện tại sinh hoạt điều kiện tốt, kẻ có tiền càng ngày càng nhiều. Thì yểu kinh thành mà nói nữa, quanh thân cũng có cái gì làng du lịch, nông gia nhạc. Nhân đi rất nhiều, có nhìn mới mẻ, có đi buông lỏng, cũng có dẫn hắn hài tử đi ức khổ tư ngọt, thành phố lớn sao! Sinh hoạt tiết tấu mau, nhân tâm táo bạo, có thể đi ở nông thôn hô hấp hạ không khí mới mẻ, thả lỏng quyết tâm tình sao lại không làm."

    "Lâm bá bá thật vậy chăng? Nói thật đi vốn có ta còn thật không có lòng tin gì, nghe ngài nói như vậy ta thì một cách tự tin tài năng làm xong ". Quý ba ba cao hứng nói đến.

    Lâm gia gia nhấp một ngụm trà nói đến "Không vội, lão tam ta cũng chỉ bất quá cho ngươi vẽ Trương bính, nhưng này bính nhiều? Viên? Phương? Làm sao làm? Ngươi tài năng bằng vào tưởng tượng là có thể làm sao?"

    Đúng vậy quý ba ba cảm giác mình thế nào càng sống càng đi trở về, chính mình ngay cả dáng dấp giống như phạn điếm chưa từng đi qua, nghỉ phép sơn trang cũng mới nghe nói, thế nào như thế ý nghĩ kỳ lạ ni?

    "Lâm bá bá làm cho ngài chê cười ". Quý ba ba ngượng ngùng nhức đầu

    "Như vậy đi lão tam, ta có cái ông bạn già lúc còn trẻ giống như ta cùng nhau dốc sức làm, hắn có nhi tử xuất ngoại du học đầu năm nay mới vừa về, hiện tại ở kinh thành bang con ta, ta đem hắn gọi đến, sau đó gọi hắn dẫn ngươi đi các nơi đi đi một chút nhìn. Xem người khác làm sao làm, thế nào kinh doanh, ở cộng lại Quý gia thôn tình huống thực tế làm một phần cặn kẽ kế hoạch cùng dự toán, ngươi nhìn cái gì dạng? .

    "Lâm bá bá hoành Lâm trước cám ơn ngài ".

    "Không có gì, ta ở Quý gia thôn các ngươi cũng không ít chiếu cố ta, nga được rồi, ngươi chờ ta một chút."Nói đã đi tiến buồng trong.

    ", đem mấy thứ này yểu trở lại cấp Gia Bảo, đây là Tiếu Tiếu cấp Gia Bảo mua."Lâm gia gia trong lòng thật là có điểm ăn vị, cái này đại tôn tử nhưng cho tới bây giờ chưa nói cho hắn lão đầu tử này mua chút gì, lúc này mới nhận thức vài ngày a, thì ăn, mặc, đùa, dùng, mọi thứ đầy đủ hết a.

    Quý ba ba thấy lưỡng túi lớn gì đó khóe miệng quất thẳng tới, cái này Lâm Tiếu so với hắn cái này làm cha lên một lượt tâm, không biết thế nào quý ba ba nghĩ tới bốn người đại tự "Tâm bất lương" nhanh lên ho khan một tiếng "Ta đây trước thác Gia Bảo cám ơn nhiều, Lâm bá bá ta đi trước."

    "Hảo, chờ ta liên hệ hảo thì cho ngươi tín ".

    Ta là lễ vật phân cách tuyến

    Quý Gia Bảo ở kháng thượng ngồi, từng cái từng cái xem Lâm Tiếu cho hắn sao tới lễ vật, có y phục, có một chút món đồ chơi, ăn xong có một phong thơ.

    Quý Gia Bảo bị Lâm Tiếu vô sỉ cấp làm cho mặt đỏ tới mang tai, cái này Tư nói sợ thời gian dài Gia Bảo không nhớ rõ hắn. Sở dĩ trước khi đi hỏi hắn mụ mụ muốn hé ra hình của hắn, lễ thượng vãng lai hắn cũng cho Gia Bảo hé ra, kêu Gia Bảo mỗi ngày đều muốn xem một lần chớ đem hắn đã quên, còn nói muốn viết tín gởi cho hắn, nói không chỉ nói không biết viết chữ, hắn sớm đã nhìn thấy hắn viết nhật ký.

    Quý Gia Bảo nổi giận, thực sự là thái không biết xấu hổ, ngay cả ngày khác nhớ cũng nhìn. Viết thơ phải không, đi xem ta không tức chết ngươi ( ̄▽ ̄).

    Đương Lâm Tiếu thấy tiểu tử kia tín thời gian, thực sự là dở khóc dở cười, đây rốt cuộc na đắc tội hắn a?

    "Ai nha, ca ca nhìn cái gì "Lâm đệ đệ từ phía sau đoạt lấy Lâm Tiếu trong tay tín.

    "Lâm Mộ, đem thư cho ta, có tin ta hay không đem ngươi da bới "Lâm Tiếu cắn răng nghiến lợi nói đến.

    "Không, ta xem nhất định là ngươi nhận được tình liễu, ha ha ai sẽ thích ngươi cái đại muộn đản a, ta cũng muốn muốn nhìn."Lâm Mộ vừa nói vừa chạy đến ngọa thất giữ cửa khóa trái.

    "Lâm Mộ ngươi nhất định phải chết, ngươi chờ cho ta."

    Lâm Mộ chậm rãi mở giấy viết thư một chút văng "Thân ái Tiếu ca ca: Bảo nhi thực sự thật là cảm động a, nguyên lai ngươi như thế nhớ ta đây a,,,,, cuối cùng Bảo nhi suy nghĩ thật lâu, ta thấy gia gia rất tưởng niệm tổ gia gia liền đem tổ gia gia ảnh chụp treo trên tường, mỗi ngày tam nén nhang, gia gia ta nói như vậy ta tổ gia gia mới có thể vui vẻ. Ta cũng rất muốn Tiếu ca ca vui vẻ, sở dĩ ta đem Tiếu ca ca ảnh chụp đặt ở trên tường, ngươi xem ta đối với ngươi thật tốt a. Phi thường phi thường nhớ ngươi Bảo nhi."

    Nhân tài a tuyệt đối nhân tài, Lâm Mộ tưởng cái này Bảo nhi là ai a xấu như vậy, ngay cả ca ca hắn cũng dám đùa giỡn, khi nào hắn hội hội cái này ngưu nhân.

    Ta là Lâm đệ đệ phân cách tuyến

    Ô ô ô không may thôi a, đây là ca ca sao? Nhân gia ca ca đối đệ đệ tốt cùng cái gì dường như, thế nào ta thì than thượng cái như vậy ca ca a, Lâm đệ đệ tóc cùng ổ chim dường như, mặt đỏ lên vài khối, nước mũi một bả lệ một bả, y phục cũng tất cả đều là nếp may, nhất phó bị người nhu ngược hình dạng.

    Lâm Tiếu cao lâm hạ nhìn cái này nhị hàng, thấy thế nào thế nào không đáng yêu, thế nào Gia Bảo sẽ không là đệ đệ hắn!

    Quý ba ba kinh qua Lâm gia gia chỉ điểm an tâm tại gia đợi cao nhân đến, Quý Gia Nhạc bọn họ cũng phóng nghỉ hè liễu, đàng hoàng viết vài ngày tác nghiệp nghẹn không chủ, năn nỉ quý ba ba lĩnh bọn họ đi điện cá, quý ba ba suy nghĩ một chút cũng đáp ứng.

    Vị điện cá hay yểu một loại điện cơ đi trong sông đem cá điện vựng, đương nhiên chỉ giới hạn ở cá nhỏ. Quý gia thôn trong sông có một chút cá lớn nhưng điều không phải rất nhiều, càng nhiều hơn chính là nhất yết lớn lên cá nhỏ, loại này cá nhỏ thu thập xong trùm lên hồ dán ở du trong tạc một chút, ngay cả đầu khớp xương đều nổ tô liễu, bội hương.

    Quý ba ba chuẩn bị cho tốt điện cơ, treo cá võng, đâu cá võng, trang cá dũng. Ngày thứ hai quý ba ba quý nhị bá cùng quý gia gia dẫn một đám hài tử phải đi liễu.

    Gia Bảo hưng phấn, hắn trước đây chưa từng tới, quý mụ mụ sợ nguy hiểm, năm nay vốn có cũng không muốn gọi hắn tới, cuối cùng vẫn là quý gia gia nói đi theo nhìn hắn, lúc này mới cho đi.

    Đi tới bờ sông, quý ba ba cùng quý nhị bá đi sông thượng du đem treo cá võng cái hảo, chờ khi về nhà ở đến khởi võng, đến lúc đó có cá lớn du qua sẽ đọng ở phía trên này.

    Trở lại hạ du, đem mấy người đâu cá túi lưới cái hảo, sau đó kêu bọn nhỏ ly bờ sông xa một chút, bắt đầu điện cá.

    Gia Bảo bị gia gia ôm, từ xa nhìn lại, ngay từ đầu hoàn không có động tĩnh, không quá mấy phút hà diện thì có cá nhỏ phiêu liễu.

    Mới vừa dậy cá nhỏ không thể trực tiếp đi lao, cũng không cần sợ hãi cá nhỏ bị nước sông cuốn đi, bởi vì chung quanh đều có võng.

    Quý ba ba cùng quý nhị bá xuống phía dưới đem vựng rơi cá nhỏ lao tiến dũng trong, sau đó kêu lên vài đứa bé đi mặt khác dùng sĩ cá võng đi sĩ đi.

    Quý ba ba quý nhị bá hai người mang võng gác ở trong sông, Gia Bình, Gia An, Gia Khang, Gia Nhạc Tứ huynh đệ ở võng mặt trên, yểu trứ mộc côn đông xao tây xao, sau đó quý ba ba cùng quý nhị bá hai người đem võng nâng lên, sợ ở tảng đá bên trong chạy đến cá đã bị ngẩng lên.

    Quý Gia Bảo thấy các ca ca đều ở đây trong sông ngoạn, rất là ước ao.

    Quý gia gia thấy nhà bọn họ Bảo nhi vẻ mặt ai oán nhìn trong sông mặt, chỉ biết người này muốn đi vào, may mà ngày hôm qua kêu lão thái bà chuẩn bị xong.

    Quý gia gia đi quý ba ba trong xe yểu đi ra lão thái bà chuẩn bị xong đông tây, kỳ thực hay yểu quý ba ba tiểu hàng bánh xe bên trong săm xe.

    Sau đó quý nãi nãi ở phía trên dùng bố cấp làm cái tài năng tách ra hai cái đùi tọa đi vào tương tự với túi lưới gì đó, như vậy Quý Gia Bảo thì rơi không nổi nữa.

    Gia Bảo thấy quý gia gia cho hắn yểu xuống đông tây, cảm động muốn chết. Ngươi xem đây chính là hắn người nhà, ái người nhà của hắn.

    Quý Gia Bảo ôm lấy gia gia cái cổ ở gia gia mặt thượng hôn một cái "Cảm tạ gia gia ".

    Quý gia gia nở nụ cười "Cảm tạ cái gì a, chỉ cần ngươi vui vẻ là được "Quý gia gia quản gia bình thản Gia An gọi tới, gọi bọn hắn thôi cái này Quý Gia Bảo đi trong sông ngoạn hội, căn dặn bọn họ không nên đi quá sâu địa phương.

    Quý Gia Bảo lưỡng điều chân nhỏ huyền ở trong nước mặt, lưỡng cái cánh tay cắt tới vạch tới, Gia Bình cùng Gia An một mặt một thôi cái này.

    Gia Bình "Bảo nhi trong nước chơi thật khá không ".

    "Chơi thật khá, đại ca ở đây sẽ có rắn nước sao? . Quý mụ mụ vẫn hù dọa Gia Bảo nói trong nước rất nhiều rắn nước.

    "Ta nói Bảo nhi, ngươi nghe ai nói a, chỉ cần ngươi không qua bên kia thảo nhiều địa phương cũng sẽ không có ". Gia An sờ sờ tóc của đệ đệ nói đến.

    "Đi, đại ca dẫn ngươi đi Nhị thúc cùng tam thúc đi xem "

    "Ba ba, ngươi xem gia gia cho ta làm thuyền nhỏ "Quý Gia Bảo vui vẻ huy vũ cái này tiểu móng vuốt (o)/

    "Ha ha, gia gia ngươi cũng thật là lợi hại, như vậy chúng ta bảo thì rơi không nổi nữa ". Quý ba ba thân thân mặt nhỏ nhắn của con trai đản còn nói đến "Bảo nhi ngoạn một hồi thì tốt rồi, biệt ở trong nước ngây ngô thời gian dài, cái này Hoàng Hà hay sống thủy biệt ở bị cảm lạnh liễu ".

    "Đã biết tam thúc, một hồi ta đem đệ đệ đưa lên ngạn."

    Quý gia vài hớp nhân ngay bờ sông ăn từ trong nhà mang tới cơm, buổi chiều quý ba ba bọn họ lại xuống sông, mà Gia Bảo chỉ có thể ở bên bờ ngoạn, quý gia gia cấp Gia Bảo ở bên bờ đào cái hố nhỏ.

    Sau đó quý gia gia yểu trứ chậu nhỏ đặt ở tảng đá bên cạnh, Gia Bảo chậm rãi mở ra tảng đá, có cá nói quý gia gia thì đoan khởi đến, ở rót vào trên bờ oạt tốt trong hố, chỉ chốc lát hai ông cháu cũng đâu liễu hơn mười điều bóp cá nhỏ tinh, hay so với cây tăm còn nhỏ hơn ngắn nho nhỏ cá -_-#.

    Quý ba ba cùng quý nhị bá khứ thủ liễu buổi sáng hạ ở trong sông võng treo, chưa nói xong thật treo ở hơn mười điều nhất cân nặng hơn cá.

    Người một nhà vui vẻ về nhà, ăn đốn mỹ vị tạc cá nhỏ.

    Quý ba ba chỉ ở nhà đợi một tuần, thì chờ được Lâm gia gia giới thiệu người tới, người nọ kêu Vương Minh Sơn, mang mắt rất nhã nhặn nhất vị trẻ tuổi.

    Vương Minh Sơn ở Lâm gia gia gia trụ liễu một đêm, ngày thứ hai giống như quý ba ba đến các nơi đi khảo sát.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cất dấu a cầu cất dấu </p>

  chương 16:

    Quý ba ba cùng Vương Minh Sơn đi hơn năm mươi thiên mới vừa về, hai người không để ý tới nghỉ ngơi ngựa không ngừng vó vây cái này Quý gia thôn chuyển.

    Hai người viết viết vẽ một chút vài ngày, sau đó đãi ở nhà làm ra liễu cặn kẽ kế hoạch.

    Quý gia vài hớp hơn nữa Lâm gia lão hai cái cùng Vương Minh Sơn, đều vây cùng một chỗ thảo luận về làng du lịch chuyện.

    Quý ba ba đi ra ngoài một chuyến thật to địa phương nho nhỏ không ít đi, cũng dài  liễu kiến thức. Trở về căn cứ Quý gia thôn địa hình địa vật chế định một phần kế hoạch.

    Đầu tiên Đông Sơn, Đông Sơn là Quý gia bao xuống. Cùng đương sơ Gia Bảo ý nghĩ không sai biệt lắm, chủ yếu lấy bên trong thổ sản vùng núi là việc chính, sau đó quý ba ba lại chuẩn bị họa xuất vài miếng đất phương trồng lên một ít cây hạch đào, lam môi, cây phỉ cùng một ít cây ăn quả.

    Ở vòng khởi một mảnh đất nuôi gia đình cầm, như vậy không chỉ có tài năng cung ứng du ăn còn có thể ở du lúc đi mua một ít về nhà, dù sao cái này nhưng là chân chính 鸀 sắc thực phẩm, ký tiết kiệm lương thực, gia cầm ăn một ít thảo cùng sâu hạ ra đản phi thường dinh dưỡng, quý ba ba còn chuẩn bị nuôi một ít Lâm con ếch, hắn đi ra ngoài ăn xong cảm thấy rất không sai.

    Vương Minh Sơn hoàn đưa ra quy hoạch ra một mảnh đất phương đến nuôi một ít động vật, như vậy hàng năm có thể tổ chức một săn bắn hoạt động.

    Phía sau núi tối bất hảo lấy, một phòng nhân thất chủy bát thiệt cũng chưa nghĩ ra lộng cái gì?

    "Ba ba, ta ở trên ti vi nhìn thấy qua có người ở trên núi ngoạn tuyết, chúng ta phía sau núi cũng có thể a ". Quý Gia Bảo từ từ nói đến

    Vương Minh Sơn thoáng cái đứng lên "Đúng vậy quý tam ca, phía sau núi đúng là tài năng biến thành trượt tuyết tràng a, chúng ta ở tương đối bằng phẳng địa phương kiến thành nhà gỗ nhỏ, mùa đông trượt tuyết, mùa hè nghỉ hè, ta ở nước ngoài có thấy một ít nông trường biết dùng năng lượng mặt trời phát điện, chúng ta cũng có thể dùng ở nhà gỗ thượng."

    Sau đó quý ba ba nói muốn đem phía sau núi phía dưới, trừ mình ra nhà địa còn có một chút người khác địa cũng cùng nhau bao thượng. Sau đó đắp lên noãn bằng, mùa đông cũng có thể cung ứng rau xanh, ở loại một ít dưa và trái cây. Vương Minh Sơn cũng đề nghị toàn bộ dùng nông gia mập, không cần nông dược, toàn bộ nguyên sinh thái.

    Quý Gia Bảo suy nghĩ một chút đời trước đi qua mấy nhà nông gia nhạc, khi đó đã là thế kỷ hai mươi mốt liễu, internet ảnh hưởng rất lớn, rất nhiều nông gia nhạc hợp thời đẩy dời đi cái gì, chính mình loại đồ ăn chính mình ăn, nhận lãnh mình thổ địa a lửa rất a.

    "Ba ba, ngươi nói người thành phố trồng qua địa không có a ".

    Quý ba ba ôm lấy Gia Bảo cười cười "Đại khái không có trồng qua nữa, khả năng số tuổi lớn có chút kinh lịch nữa ".

    Lâm gia gia "Quả thực, chúng ta những lão nhân này còn có qua kinh lịch, ở điểm nhỏ cũng chưa có, bây giờ hài tử căn bản ngay cả hoa mầu miêu cũng không nhận ra."

    Gia Bảo " ba ba chúng ta đem phía sau núi địa cấp trong thành nhân chủng có được hay không."

    Quý gia gia "Ngốc Bảo nhi, người thành phố làm sao có thời giờ tại đây chờ đồ ăn chín a ".

    Vương Minh Sơn "Ta cũng muốn cảm thấy Gia Bảo ý nghĩ không sai a, ta sao đem địa tô cấp du, ta sao dạy hắn môn ta sao loại, chờ trời thu chín bọn họ ở đến trích sao, nếu như không đến có thể án giá thị trường bán cho ta sao, . Đương nhiên ta sao trước lộng nhất miếng nhỏ thí nghiệm một chút ".

    Ta đi, Quý Gia Bảo phải ở trong lòng thổ tào một chút, không hổ là hải quy, tinh anh a, nhân gia chỉ cần ngươi nói mấy câu thì nghĩ ra được một bộ nước chảy.

    Quý ba ba kích động hung hăng hôn một cái Quý Gia Bảo gương mặt của "Bảo nhi, ngươi thật đúng là ta bảo a ".

    Lâm gia gia uống một hớp hỏi "Chỉ những thứ này sao? Có đúng hay không có điểm thiếu a? .

    Quý ba ba ngẩng đầu nói đến "Lâm bá bá, dĩ nhiên không phải còn gì nữa không, chúng ta phía nam vẫn là trống không, ta nghĩ xây chính là nghỉ phép sơn trang điều không phải nông gia nhạc, ta muốn đem toàn bộ Quý gia thôn biến thành nhất thể, người trong thôn đều có thể nhập cổ."

    Lâm gia gia gật đầu ý bảo quý ba ba nói tiếp.

    "Nam diện muốn xây nhất tòa tân quán, giải quyết ăn ở. Đương nhiên nếu là có nhân nguyện ý đi thôn dân gia thể nghiệm sinh hoạt cũng có thể. Sau đó hay xây một sân khấu, ta chuẩn bị thỉnh hát kiểu Nhị Nhân Chuyển, xiếc thú cùng vũ long vũ sư đội tới biểu diễn, hướng đông nam khối kia đất trống oạt thành đập chứa nước, nuôi cá, như vậy có thể câu cá, ở đập chứa nước bên cạnh còn có thể lộng như Minh Sơn nói cái gì lửa trại tiệc tối ".

    Vương Minh Sơn đem lời nhận lấy nói "Chúng ta còn chuẩn bị cũng muốn từng mùa đều hội hợp với tình hình làm chút hoạt động, tỷ như mùa xuân đạp thanh, diều bỉ tái, mùa hè đại hình lửa trại ngoạn hội, câu cá bỉ tái. Mùa thu ngắt lấy hoạt động, săn bắn, đi trên núi thải thổ sản vùng núi. Mùa đông khắc băng hội.

    Thảo luận mãi cho đến buổi tối, đại khái đính hảo bộ dáng gì nữa, Vương Minh Sơn chuẩn bị trở về kinh thành làm dự toán, năm nay mắt thấy mau lạnh ở tốt ý nghĩ cũng đợi được sang năm.

    Đường ranh giới

    Rất không có ý tứ đem những lời này phóng văn thảo luận, chỉ là hiểu yêu vừa mới bắt đầu viết văn liền xin mấy ngày giả, nguyên nhân là hiểu yêu khuê mật muốn sinh bảo bảo, ai ta khuê mật trong ngực dựng 5 cái nhiều tháng thời gian nam nhân tìm tiểu tam, khuê mật kiên quyết ly hôn. Người khác đều khuyến nàng đem con xoá sạch, thế nhưng cục cưng đã hội động khuê mật không thôi, nàng cũng không dám cùng người nhà nói ly hôn, hiện tại muốn sinh chỉ có thể ta đi chiếu cố, ai nữ nhân tối chịu tội.

    Ở chỗ này hiểu yêu cám ơn trước đại gia, hiểu yêu hội tận lực bớt thời giờ chút mong muốn xem văn các cô nương không nên vứt bỏ hiểu yêu nga, chờ hiểu yêu trở về nhất định mỗi Trương đều mập mập, cúc cung cảm tạ

    Hiểu yêu giác sẽ không hãm hại

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </p>

    17 hai năm sau

    Cửu chín năm Gia Bảo bảy tuổi liễu, hiện tại Gia Bảo đã thượng năm nhất. Đây cũng là Gia Bảo cao hứng nhất, đời trước không có thể đi trường học là Gia Bảo trong lòng tiếc nuối nhất, đời này Gia Bảo muốn đem mình làm chân chính bảy tuổi tiểu hài tử, hảo hảo thể hội một chút tuổi thơ vui sướng.

    Quý ba ba nghỉ phép sơn trang cũng xây dựng lưỡng năm, từ bắt đầu gian nan đến bây giờ thuận buồm xuôi gió. Quý ba ba vẫn kiên trì chính mình lúc ban đầu ý nghĩ, dù cho không có tiền thời gian quý ba ba cũng không muốn quá khứ rơi na một khối.

    Đương sơ trù bị thời gian trong thôn họp cùng nhà nhà đều nói rõ, bỏ tiền cấp công ty cổ phần, không muốn làm cũng không quan hệ, người trong thôn có ra tiền, ra địa, ra nền nhà địa, cũng có không dám ra tiền, thật vất vả ngày sống khá giả liễu ai muốn ý lăn qua lăn lại a.

    Quý gia gia cùng đại bá, nhị bá cũng đều đem mình tích súc múc đi ra, khả dã như muối bỏ biển, quý ba ba cấp ngoài miệng nổi lên thật nhiều đại phao.

    Nghĩ dễ, làm khó, ở quý ba ba hết đường xoay xở thời gian, Vương Minh Sơn cấp quý ba ba ra chú ý, đệ nhất muốn đi ngân hàng cho vay, tài năng vay ra nhiều ít là bao nhiêu, đệ nhị muốn đi xây Lâm huyện chánh phủ vay tiền, nếu như nghỉ phép sơn trang kiến thành trực tiếp hội kéo xây Lâm phát triển kinh tế, chính phủ sẽ cho cùng hết thảy chi trì.

    Quý ba ba yểu trứ nghỉ phép sơn trang tư liệu, chạy đến h thị ngân hàng nhân dân, xây Lâm chỉ là thị trấn ngân hàng cũng không có tiền, chỉ có thể cấp mở chứng minh cùng đề cử tín, làm cho đi dặm nhìn. Không có người quen, không có vấn đề gì, quý ba ba cọ xát phá mồm mép tài nhìn thấy ngân hàng chủ tịch ngân hàng.

    Nhờ có khi đó quốc gia còn là rất chi trì dân doanh xí nghiệp phát triển, ở bên trong bộ thương lượng một chút lại có xây Lâm ngân hàng bảo chứng lúc này mới đồng ý cho vay.

    Quý ba ba yểu trứ ký xong cho vay hợp đồng đi ra ngân hàng thời gian, hồng liễu nhãn vành mắt, đây là Quý gia thôn bán ra bước đầu tiên, cũng là cấp Quý gia thôn hậu thế đi ra bước đầu tiên, quý ba ba trong lòng tràn đầy ý chí chiến đấu, vô luận vì mình, để gia người hay là nhập cổ hương thân hắn đều tiêu sái hảo mỗi một bước, khai cung không quay đầu lại tiến a!

    Trở lại Quý gia thôn quý ba ba giống như Vương Minh Sơn cùng đi xây Lâm huyện chánh phủ, Vương Minh Sơn dài quá hé ra hảo miệng, đến rồi yểu ra bản thân thiết kế tốt kế chia cho Huyện trưởng, đồng thời nguyên vẹn nói rõ nếu như nghỉ phép sơn trang kiến thành tương lai sẽ đối với xây Lâm ảnh hưởng, mang đến bao nhiêu lợi ích, đương nhiên là tối trọng yếu Huyện trưởng ngài còn trẻ, công trạng đối với ngài mà nói trọng yếu bao nhiêu, sau đó ai nhắc tới chúng ta xây Lâm nghỉ phép sơn trang, đầu tiên nghĩ đến hay xây Lâm là ở ngài dưới sự hướng dẫn phát triển ra tới.

    Đây là điển hình gặp nạn dễ thấy ảo giác, Vương Minh Sơn cho xây Lâm Huyện trưởng hé ra Kim lóng lánh bánh mì loại lớn, đương nhiên nhân gia Vương Minh Sơn cũng nói tương lai, là tương lai cũng không phải hiện tại, sự tình từ nay về sau sau đó nói, đương nhiên sau đó không lâu tương lai xây Lâm Huyện trưởng dứt khoát mà nhiên cự tuyệt thăng chức, vẫn như cũ ở lại kiện Lâm, ngốc a bây giờ kiện Lâm trừ phi đầu bị lư đá tài ly khai, đương nhiên đây là nói sau liễu.

    Ở Vương Minh Sơn lừa dối hạ kiện Lâm huyện chánh phủ cũng yểu ra một bộ phận tiền, cái này hai vị tạm thời mới đem tâm thả lại món bao tử.

    Yểu đến tiền trước tiên hay chiêu binh mãi mã, không ai tài ở tốt ý nghĩ cũng không làm nên chuyện gì, bản vẽ thiết kế, phòng ốc thiết kế,,,, đợi được toàn bộ kế hoạch xong, quý ba ba thì đi ra ngoài tìm được kiến trúc đội, mua được bộ phận tài liệu chậm rãi xây.

    Thời gian một năm, Quý gia thôn biến hóa thật nhiều, lớn nhất một việc hay trong thôn tiểu học dọn nhà. Dù sao lấy sau Quý gia thôn là đúng ngoại mở ra, như vậy nhiều người sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến trường học, dù sao học sinh cần sự an tĩnh hoàn cảnh.

    Cuối cùng quý gia gia vung tay lên quyết định dọn nhà, hắn đi huyện lý đệ nhị tiểu học đem mình trong thôn đích tình huống nói rõ, cũng nói phàm là Quý gia thôn hài tử chính bọn nó mướn xe đưa đón, cũng sẽ ở nhị tiểu chính mình bỏ tiền xây phòng học.

    Như vậy nhị tiểu đương nhiên hai tay hoan nghênh a! Chọn đến nhị tiểu dã là vì bọn nhỏ, nhị tiểu ở hai năm trước vừa thành lập trung học bộ, như vậy sau đó bọn nhỏ có thể tại đây ngay cả trung học cùng nhau lên.

    Một năm nay tất cả tiền cũng hoa thất thất bát bát, quý ba ba lại phạm sầu liễu, nên mượn cũng mượn, nên vay cũng vay. Còn dư lại đi đâu lộng a?

    Ở quý ba ba sầu bạch liễu vài cọng tóc thời gian, Vương Minh Sơn cấp quý ba ba chỉ con đường, tìm Lâm gia nhập cổ.

    Quý ba ba cảm giác trước mắt một mảnh 鸀 sắc, đúng vậy Lâm gia có tiền a, thế nào thì không nghĩ tới gọi hắn gia nhập cổ, kỳ thực Lâm Tiếu cũng không phải không có hỏi qua quý ba ba có cần hay không tiền, chỉ là trong lòng hắn cảm thấy nhất đứa bé không làm chủ được, cũng liền không nhiều tưởng.

    Hơn nữa nhân gia cũng muốn nuôi sống nhiều người như vậy mình tại sao không biết xấu hổ nói vay tiền, thế nhưng Vương Minh Sơn nói rất đúng a, ta không cho mượn trực tiếp gọi ngươi nhập cổ không phải tốt sao?

    Quý ba ba vào lúc ban đêm phải đi Lâm gia gia gia đem việc này trước cấp Lâm lão gia tử nói, Lâm gia gia trực tiếp gọi hắn cấp Lâm Tiếu đánh điện thoại liên lạc nữa, nói Lâm Tiếu có thể làm chủ, hiện tại Lâm gia có một phần nhỏ chuyện nghiệp về rừng Tiếu quản lý.

    Quý ba ba liên lạc Lâm Tiếu, Lâm Tiếu rất sung sướng đáp ứng, không có mấy ngày nữa Lâm ba ba bí yểu trứ hợp đồng cùng tiền đi tới Quý gia thôn, có số tiền này cùng Lâm gia chi trì quý ba ba là có thể tốt hơn đem ý nghĩ của chính mình chậm rãi thực hiện.

    Hai năm sau Quý gia thôn không còn nữa nguyên mạo, từ xây Lâm đến Quý gia thôn trên đường đi qua qua gia khoan sửa chữa lại, song song có thể lái được tứ lượng xe có rèm che liễu, có thể bảo đảm sẽ không bởi vì nhiều xe nhiều người mà kẹt xe hiện tượng.

    Vừa đến thôn cửa là có thể thấy thật cao biển số nhà, rồng bay phượng múa viết Quý gia sơn trang, hai bên xây lưỡng tòa núi sơn, suối phun 'Chòi nghỉ mát, tiểu kiều, vừa lúc vây quanh Quý gia thôn nhập khẩu, đây cũng là tìm người thiết kế, ngụ ý Quý gia thôn tài không ngoài lậu, nếu có nhân từ xa nhìn lại sẽ cảm thấy cầu nhỏ nước chảy, giả sơn san sát làm cho trước mắt sáng ngời.

    Trong thôn xây xong liễu bãi đỗ xe, tiểu quảng trường, sân khấu, tửu điếm chờ một chút, đập chứa nước đã sớm tát được rồi cá, bên cạnh nuôi vị chết, nga, cố nhân đến xem quản, cơ bản không cần nhân tận lực đi đút, ăn hết rau dại cùng sâu là được.

    Trên núi kê, cũng dài  đại năng đẻ trứng. Quý ba ba kêu nhập cổ thôn dân ở nhà mình nuôi heo cùng thỏ, đến lúc đó có thể cung ứng cấp tửu điếm.

    Kêu em vợ hắn đi phần đất bên ngoài học tập nuôi Lâm con ếch, ở nam sơn bên cạnh cũng nuôi lên.

    Quý gia nguyên lai kháo hậu sơn địa hơn nữa đem chung quanh thôn dân địa bao xuống tới, xây mấy gian noãn bằng loại đồ ăn cùng một ít như quả dưa hấu, ô mai các loại hoa quả, còn dư lại giống như đương sơ tưởng tốt như nhau, sau đó cho thuê cấp du.

    Đông Sơn cũng đã đem cây ăn quả và vân vân loại được rồi, cây phỉ, lam môi, cũng đem nho dại, sơn đinh tử, cây hồ đào, dã cây lê những thứ này dời tài đến hoa tốt khu vực.

    Phía sau núi trượt tuyết tràng, cũng đã đem trượt tuyết đạo dọn dẹp xong, sơ cấp hiểu rõ, trung cấp hiểu rõ, cao cấp nhất nhất phân hảo, đất trống xây 50 tọa nhà gỗ nhỏ, phòng ở mặt trên tất cả đều là năng lượng mặt trời bản, tài năng cung ứng trong nhà gỗ tất cả cần.

    Phía sau núi cũng là dùng tiền nhiều nhất địa phương, trượt tuyết cái này một khối cũng rất phức tạp, không chỉ có là trượt tuyết đạo kiến tạo, trượt tuyết thiết bị, còn muốn ở nước ngoài định rồi tạo tuyết cơ, lên núi xuống núi đường cáp treo xe cáp.

    Tối muốn nói là 50 tọa nhà gỗ nhỏ, tuy rằng kêu nhà gỗ nhỏ kỳ thực tuyệt không tiểu, đương sơ thiết kế thời gian thì ra khỏi rất nhiều vấn đề, tỷ như trên dưới ống nước đạo trải, mạch lắp đặt, mặc dù có năng lượng mặt trời bản, thế nhưng cũng phòng bị trời đầy mây cùng mùa đông không có ra thái dương vấn đề, cuối cùng Lâm Tiếu mời ở kinh thành có danh tiếng kiến trúc thiết kế sư tài giải quyết rồi vấn đề như vậy.

    Bây giờ nhà gỗ nhỏ, bên ngoài vây quanh một vòng bạch sắc hàng rào, chung quanh trồng lên liễu đạt đạt hương, cùng một ít khu văn thảo, từng trong viện đều trồng lên liễu một viên cây anh đào cây, một viên lam môi cây. Trong nhà gỗ mặt có phòng khách nhỏ, ngọa thất, phòng, trù phòng, buồng vệ sinh phải có tẫn, có tủ lạnh TV, sô pha, còn có tiểu bồn tắm lớn, nếu như buổi tối thảng ở trong sân ghế nằm thượng khán xem tinh không nhất định sẽ làm cho tâm tình người ta thay đổi tốt hơn.

    Tôn Húc nhìn ngồi ở trước mặt hắn Quý Gia Bảo, thấy thế nào thế nào như nữ hài, đương sơ Quý gia thôn bọn nhỏ đi tới nhị tiểu, hiệu trưởng sợ bọn nhỏ phân bang phân công coi thường trong thôn hài tử, liền đem Quý gia thôn hài tử cùng nguyên lai nhị tiểu nhân bọn nhỏ đánh tan làm lại phân ban.

    Tôn Húc là nguyên lai nhị tiểu nhân học sinh, phân đến 1 niên 3 ban cùng Quý Gia Bảo thành cùng học, lúc đó thấy Quý Gia Bảo cũng rất thích cảm thấy sau đó muốn kết hôn nàng đương người vợ.

    Thế nhưng còn không có luyến ái thì thất tình, Quý Gia Bảo nguyên lai là cậu bé, Tôn Húc tâm lạnh không thể ở lạnh, bất quá bọn hắn sau lại thành bằng hữu tốt nhất, đương nhiên đây là hắn chính mình cho rằng.

    Kỳ thực 1 niên 3 ban tất cả hài tử đều thích Gia Bảo, đẹp, sạch sẽ, học giỏi.

    "Quý Gia Bảo, nghe nói nhà ngươi nghỉ phép sơn trang sắp khai trương có đúng hay không a?" Tôn Húc lôi một chút Gia Bảo y phục hỏi.

    "Đúng vậy, Tôn Húc ba ba ta nói bảo ta có thể mời hảo bằng hữu cùng đi ngoạn, ta đã cùng lão sư nói được rồi, khai trương thời gian đúng lúc là nghỉ hè, ngươi về nhà hỏi một chút cha mẹ ngươi nếu như đồng ý ngươi đi thì liên hệ lão sư, ngày đó một khối đi, đương nhiên cha mẹ ngươi muốn đi cũng có thể" .

    Tôn Húc cao hứng nói "Gia Bảo thật vậy chăng? Thật tốt quá ta nhất định sẽ đi, nghe quý minh vũ nói các ngươi trong thôn còn có cho tiểu hài tử chuyên môn đùa địa phương, còn có chim công" .

    "Quý Gia Bảo, Tôn Húc nói là sự thật sao?" Gia Bảo ngồi cùng bàn Lý Manh hỏi.

    Gia Bảo gật gật đầu nói "Là thật nga, cái kia thổi phồng tòa thành cùng xoay tròn ngựa gỗ hoàn có thật nhiều món đồ chơi đều là ta biết nhất người ca ca ở kinh thành đưa tới, chim công cũng là nga" .

    "Hơn nữa các ngươi đi thời gian đúng lúc là trưởng cái nấm thời gian, đến lúc đó ta lĩnh các ngươi kiểm cái nấm đi" .

    Lý Manh cũng rất vui vẻ nói "Tốt ta ăn xong cái nấm, còn chưa có đi kiểm qua đây?" .

    Tôn Húc hai tay tha trụ cằm nói rằng "Ai thật hâm mộ Gia Bảo a, Quý gia thôn tốt như vậy thật muốn ở tại, còn ngươi nữa hoàn nhận thức người ở kinh thành ai, bọn họ có phải hay không đều rất lợi hại, ba ba ta nói ta nếu như sau đó đi học cho giỏi thi được kinh thành còn có thể nhìn thấy người ngoại quốc, ta biết đều là xây Lâm  người, bất quá theo Gia Bảo nói không chừng ta cũng nhận thức rất nhiều ngoại quốc o(≧v≦)o thật là giỏi" .

    Gia Bảo "⊙﹏⊙b hãn" . Ta không biết hắn, ta không biết hắn.

    Lý Manh "o(╯□╰)o" . Cái này là ở đâu ra đồ ngốc, nhanh lên kéo ra ngoài.

    "Các ngươi biểu tình gì? (╰_╯)#, lẽ nào các ngươi gặp qua người ngoại quốc a" .

    Gia Bảo thấy Tôn Húc tạc mao liễu mau nói đạo "Không có, Tôn Húc vậy ngươi có thể học tập cho giỏi tiếng Anh a, vạn nhất đến lúc hậu nhìn thấy ngươi nghe không hiểu bọn họ nói làm sao bây giờ?" .

    "Biết đến, ta học giỏi liễu tiếng Anh cho các ngươi đương phiên dịch, đến lúc đó tiểu gia kiếm tiền cho các ngươi mua băng côn ăn ha ha ha ha hắc."

    Gia Bảo Lý Manh "-_-! -_-!" .

    "Tôn Húc cùng học, lý tưởng của ngươi là tốt, thế nhưng ngươi có thể hay không trước đem ngày hôm trước bị ngươi rơi ở nhà tác nghiệp giao một chút?" 3 ban chủ nhiệm lớp đi tới cửa chợt nghe đến Tôn Húc lớn giọng oa oa hô.

    Tôn Húc "Lão sư ta ngày hôm qua đi nhà bà nội liễu, chưa có về nhà không có yểu, ta ngày mai sẽ yểu đến."

    "Nga phải? Tốt lắm a, ta một hồi cấp ba ba ngươi gọi điện thoại gọi hắn cấp đem tác nghiệp đưa tới có được hay không a?" .

    "/(tot)/ lão sư, ta sai rồi ta bảo chứng ngày mai nhất định yểu đến, cầu ngươi cho ta một lần cơ hội nữa" .

    Bạn học cả lớp "╭n╮︶︿︶╭n╮ khinh bỉ ngươi!"

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hiểu yêu trước càng chương một, tạ ơn cô nương vì cục cưng nỗ lực lên, tiểu bảo bảo là nữ hài sanh ra được không được ngũ cân, chơi rất khá! </p>

    18 quảng cáo hiệu ứng

    "Các học sinh, chúng ta ngày hôm nay mà bắt đầu phóng nghỉ hè liễu, nhớ kỹ phải chú ý an toàn, đem nghỉ hè tác nghiệp viết xong" .

    "Đã biết, lão sư tái kiến" .

    "Nga, thật tốt quá rốt cục nghỉ, Gia Bảo đi thôi chúng ta cùng đi cửa chính" . Tôn Húc cao hứng nói.

    "Không được, ngươi đi trước nữa, ta đợi ca ca ta tới giúp ta đem những thứ này yểu trở lại" .

    "Vậy được rồi, ta đi trước, đừng quên gọi điện thoại cho ta, mấy ngày nữa phải đi tìm ngươi ngoạn" .

    "Ân, Tôn Húc tái kiến "

    Quý Gia Nhạc đứng ở đệ đệ cửa lớp học thấy thu thập bao bọc nhỏ tử đã nghĩ cười, bọn họ lúc đi học là bát tuổi, chỉ có Gia Bảo lúc đi học là bảy tuổi.

    Gia Bảo lại so với hài tử khác ải một ít, bao đều so với hắn nặng, lúc đó người một nhà đều không thôi gọi hắn sớm như vậy thì đến trường, thế nhưng tiểu tử kia không nên đến.

    "Gia Bảo, thu thập xong sao?" .

    Gia Bảo ngẩng đầu nhìn một chút ca ca "Ân, thu thập xong ca ca, ngươi giúp ta yểu trứ bao, ta yểu trứ ly nước cùng những thứ này vở" .

    "Không cần, toàn bộ cho ta đi, tự ta tài năng yểu động" .

    Gia Bảo thấy ca ca đeo túi xách đi về phía trước, đột nhiên cảm giác thời gian trôi qua thật nhanh a, chính mình mới vừa đi tới nơi này cái nhà thời gian Gia Nhạc tài sáu tuổi, chờ nghỉ hè qua đi Gia Nhạc thì thượng mùng hai liễu.

    Ngồi quý ba ba cấp trong thôn bọn nhỏ mướn xe ngựa, bọn nhỏ vừa nói vừa cười bàn luận nghỉ phép sơn trang chuyện.

    "Ai, Quý Gia Nhạc ngươi nói chúng ta thôn thực sự sẽ đến rất nhiều người sao?" .

    "Đúng vậy Quý Gia Nhạc, ba ba ta nói nhà các ngươi đắp cái này nghỉ phép sơn trang tìm vài ngàn tiền a, nhiều tiền như vậy khi nào có thể kiếm trở về a?"

    "Cái gì tốt mấy nghìn, là mấy nghìn vạn. Đương nhiên tài năng a, ba ba ta thế nhưng rất lợi hại, hơn nữa còn có Vương thúc thúc, nhân gia là du học sinh." Quý Gia Nhạc liếc mắt thật là, ba ba một lòng vì liễu người trong thôn suy nghĩ, thế nhưng những người này yểu cái mấy nghìn, mấy vạn sợ mỗi ngày nhìn ba ba của mình, sợ rằng yểu trứ chút tiền ấy chạy, thật thác ba ba không đến.

    Gia Bảo kéo Gia Nhạc y phục, hắn như thế tài năng không rõ ca ca lòng của tư, đương sơ đầu tư sơn trang trong thôn có người xảy ra chút tiền, hiện tại lưỡng năm trôi qua, sơn trang tài chuẩn bị cho tốt, mọi người trong lòng không có để, nhưng cũng không có thể quái thôn dân, bọn họ ngày vừa vặn qua, trong tay về điểm này tiền hay toàn bộ của cải liễu, yểu bỏ tiền  người cũng là muốn hợp lại một chút mà thôi.

    "Quý ngọn núi, ngươi yên tâm đi, chúng ta Quý gia thôn địa linh nhân kiệt, phong cảnh lại thích nhất định sẽ kiếm tiền, ngươi lẽ nào không phát hiện ta cấp chúng ta thôn phách cái kia tuyên truyền phiến sao?" .

    Gia Bảo chưa nói lời này hoàn hảo, mới vừa nói xong trong xe thì nổ oa.

    "Quý Gia Bảo, ngươi phách cái kia TV thật là đẹp mắt, ta nguyên lai còn không có cảm thấy chúng ta cái này tốt bao nhiêu, nhưng khi nhìn thấy trong TV đột nhiên cảm giác chúng ta cái này thực sự thật xinh đẹp a" .

    "Đúng vậy Quý Gia Bảo, ngươi nói ngươi thế nào phách a?" .

    "Quý Gia Bảo ngươi có đúng hay không như tiểu cô nương như nhau hoá trang liễu a?"

    "Quý Gia Bảo ngươi. . Ngươi có thể hay không. . Có thể hay không để cho ta cũng vỗ một cái a o(n_n)o" .

    "Cái gì a, lưu lệ lệ ngươi còn không có Quý Gia Bảo lớn lên đẹp, ngươi đánh ra đến sẽ không người đến chúng ta thôn liễu ha ha "

    "Đúng vậy hay, ngươi đừng suy nghĩ, ngươi không có nghe ở tại Quý Gia Bảo nhà cái kia Vương thúc thúc nói sao? Quý Gia Bảo là chúng ta thôn cái kia hình tượng nhân" .

    Gia Bảo "o(>_

    _

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  hiểu yêu thân bảng, mong muốn các vị mỹ nhân cất dấu a, còn có cảm tạ hảo cơ hữu cây ca-cao, giúp ta làm bìa mặt cùng chuyên mục.

    Các vị mỹ nhân, thỉnh giơ cao đánh khẽ đi chuyên mục cất dấu hiểu yêu nga, hiểu yêu bất tận cảm kích. </p>

    19 khai trương

    Tám tháng số tám là Quý gia sơn trang khai trương ngày, nhất hào thời gian Lâm Tiếu mang theo Lâm đệ đệ đi tới Quý gia thôn, vốn có Lâm ba ba cũng phải tới, bất đắc dĩ là Lâm ba ba bảo bối ái nhân ngã bệnh.

    Đây cũng là Lâm Mộ lần đầu tiên nhìn thấy "Kể lại "Trung Gia Bảo, hai năm qua vô luận đại ca còn là gia gia nãi nãi, luôn luôn nhắc tới tên tiểu tử này.

    Lâm đệ đệ cũng vẫn thật tò mò, dạng gì hài tử tài năng vào đại ca hắn cái kia suy người mắt.

    "Gia Bảo nhĩ hảo, ta là Lâm Mộ, rất sớm chợt nghe gia gia cùng nãi nãi nói về ngươi, thật hân hạnh gặp ngươi" . Lâm Mộ nhìn trước mắt tiểu hài tử trong lòng nghĩ đến, quả thực tốt xem a! Gọi người tưởng ôm vào trong ngực hảo hảo ngắt nhéo một cái.

    Gia Bảo cười cười "Lâm Mộ ca ca nhĩ hảo, ta cũng bình thường nghe Lâm Tiếu ca ca nói về ngươi, ta cũng rất hân hạnh được biết ngươi" .

    "Có cái gì tốt vui vẻ biết, Gia Bảo ly Lâm Mộ xa một chút, người này hai bẹp chớ đem ngươi lây bệnh" . Lâm Tiếu phát hiện hắn không thế nào thích Gia Bảo trong mắt khác biệt nhân, rất cảm giác kỳ quái, quên đi không muốn.

    "(#‵′) Lâm Tiếu, ngươi hỗn đản, ngu ngốc, trứng thối. ﹟﹠﹠&&%%﹡﹪&&&%%%%% "

    Gia Bảo "-_-|| "

    Lâm Tiếu "Nói ngươi nhị ngươi thật đúng là nhị có thể, ngươi 15 tuổi điều không phải 5 tuổi, tài năng đổi lại điểm mắng chửi người từ không "

    Lâm Mộ "/(tot)/" hỗn đản hắn sẽ không thắng nổi người kia.

    "Bảo nhi, ngươi nói một chút ba ba mạc áo quần này thế nào." Ngày mai sẽ khai trương, quý ba ba một lòng hình như muốn đụng tới liễu.

    "Ba ba, cái này không bằng vừa bộ kia màu xám tro nhạt tây trang" Gia Bảo bất đắc dĩ nói, ba hắn cho tới trưa đều vòng tới vòng lui, hảo vựng

    A.

    "Ba ngươi nghỉ ngơi một chút được không, vòng vo một buổi sáng liễu đều" Gia Nhạc bây giờ nhìn không nổi nữa, gia gia nãi nãi cùng các đại gia đều đi làm việc, gọi hắn ba

    Ba nghỉ một lát, lại la ó không chỉ không có nghỉ thành ngược lại bận rộn hơn liễu.

    "Tam thúc, Gia Bảo nói rất đúng, thì vừa bộ kia nữa, mặc vào rất tinh thần" nói chuyện là Quý Gia Bình, đã 18 tuổi hắn và Quý gia các đời cha như nhau, đẹp trai ổn trọng

    Quý ba ba nhức đầu nói rằng "Được rồi, ba ba là khẩn trương hơi quá. Ta đây đi trước sân rộng đi xem một chút, các ngươi những hài tử này chơi với nhau nữa."

    "Nga được rồi, còn có ngày mai nhất định xem trọng Gia Bảo, nhân nhất định sẽ nhiều, đừng đi đập chứa nước bên cạnh, Gia Bảo ngươi nghe không, ngươi cảm mạo vừa vặn điểm."

    "Ân ba ba, ta biết đến, sẽ không đi" Quý Gia Bảo phiền muộn đã chết, thân thể hắn nguyên nhân có chút úy hàn, mấy ngày hôm trước dính một điểm mưa thì bị cảm.

    Quý gia vài huynh đệ cùng Lâm Tiếu đều gật đầu đáp ứng, bọn họ năm ngoái thời gian đã đã biết Gia Bảo thân thể, trong thôn bản sẽ có rỗi rãnh nói toái ngữ, quý gia gia tưởng, cùng với nghe được người khác đang nói luận còn không bằng tự mình nói rất hay.

    Vài đứa bé đang nghe chuyện này thời gian, không có gì kinh ngạc cùng chán ghét, có chỉ là đau lòng, đương niên quý ba ba quản gia bảo kiểm lúc trở lại bọn họ đều không nhỏ.

    Biết Gia Bảo là đứa trẻ bị vứt bỏ, thiếu chút nữa đông chết không cầm quyền địa trong, chỉ là hiện tại mới hiểu được vì sao nho nhỏ Gia Bảo sẽ bị vứt bỏ, thế nhưng vô luận như thế nào dạng Gia Bảo đều là Quý gia tiểu ngũ, là bọn hắn bảo bối đệ đệ.

    Chỉ có Lâm Tiếu không biết, không biết vì sao, mới vừa nghe được quý gia gia nói những lời này thời gian, hắn dĩ nhiên hội mơ hồ vui vẻ, ngay cả chính hắn cũng không hiểu rõ ý nghĩ trong lòng.

    Vài đứa bé cũng đều ở trong lòng quyết định chú ý sau đó nhất định phải người đối diện bảo hảo.

    Tám tháng số tám ngày đó hừng đông 3 điểm, Quý gia thôn từ lâu đèn đuốc sáng trưng, quý ba ba kêu mời tới công nhân cùng người trong thôn, ở trên quảng trường nhấc lên hơn mười miệng bát tô, giết hơn mười đầu heo, buổi trưa hôm nay muốn tại đây bạn tiệc cơ động.

    Vương Minh Sơn kêu mấy người trong thôn tiểu tử mở hai chiếc lạp hàng xe, dọc theo xây Lâm huyện đến Quý gia thôn mã hai bên đường đều cắm lên cờ màu.

    Cửa sơn trang mời tới vũ long cùng vũ sư tử  người, một mực cửa sơn trang biểu diễn.

    Quý gia gia ở pháo hán định rồi tám vạn bát thiên bát trăm tám mươi bát vang lên đại địa hồng pháo, còn có buổi tối khói lửa tiệc tối pháo hoa.

    Dọc theo Quý gia thôn hai bên đường phố, sớm đã có một ít ý nghĩ thôn dân, mình làm nổi lên sinh ý, bán nước, ăn, thủ công bện gì đó, còn có người than nổi lên đông bắc bánh rán 'Tạc nem rán, đồ ăn cơm tháng chờ một chút.

    Quý gia ba vị Trục lý đều đem người nhà của mình gọi vào một chỗ, làm một loạt tủ kiếng tử, bán dân tộc Triều Tiên tiểu phan đồ ăn cùng Gia Bảo thích ăn nhất đường hoa sinh.

    Trước đây buổi sáng 8, 9 điểm Quý gia thôn rất là an tĩnh, nhưng là hôm nay số người nhốn nháo, phi thường náo nhiệt, quý ba ba không nghĩ tới sớm như vậy sẽ đến nhiều người như vậy, bãi đỗ xe đã dùng hết một phần ba liễu, còn có một chút đã sớm dự định hảo gian phòng nhân, mới vừa tới liễu khá, quý ba ba hiện tại tâm buông xuống một nửa.

    Buổi trưa 12 điểm sân rộng trên võ đài Vương Minh Sơn một thân tây trang màu đen, trên lỗ mũi cái cái này tơ vàng biên ánh mắt của, nga quên mất, thằng nhãi này hiện tại đã là sơn trang Tổng kinh lý của liễu, quý ba ba cho hắn nhất thành công ty cổ phần, bởi vì ... này hai năm Vương Minh Sơn thực sự là liều mạng giúp quý ba ba, quý ba ba cũng rất mong muốn hắn tài năng lưu lại nơi này, sở dĩ Lâm Tiếu làm cái thuận nước giong thuyền đem hắn để lại.

    Vương Minh Sơn nhìn trên quảng trường đã đứng đầy người, vừa nhận được huyện lý thông tri, nói là h thị dương Phó thị trưởng cùng du ngoạn tài nguyên cục Trương cục trưởng đã ở trên đường tới liễu.

    "Uy tam ca, nga tốt, tới ân chỗ ngồi sắp xếp xong xuôi, hảo, ta đã nhìn thấy, tốt lắm, ta bắt đầu rồi, ngươi nhanh lên trước ở bên cạnh chuẩn bị cho tốt, hảo ta đã biết." Vương Minh Sơn bắt tay cơ phóng trong túi, sâu hô một cái khí chậm rãi đi tới sân khấu trung gian, nói không khẩn trương là giả, sơn trang này thừa tái bao nhiêu người lòng của máu a!

    "Mọi người khỏe ta là Vương Minh Sơn, là chúng ta Quý gia sơn trang quản lí, rất cảm tạ đại gia đường xa mà đến, tin tưởng Quý gia thôn sẽ không kêu đại gia thất vọng, hiện tại có thỉnh sơn trang của chúng ta chủ tịch Quý Hoành Lâm quý tiên sinh."

    Quý ba ba ở một mảnh tiếng vỗ tay trung đi hướng sân khấu, hắn tin tưởng vững chắc hắn đi hướng chính là quang minh tương lai.

    "Tôn kính các vị lĩnh đạo, các vị khách, các vị bằng hữu, mọi người khỏe. Quý gia sơn trang ngồi bát mặt đến phong, ứng với vạn chúng xí phán, vào hôm nay long trọng khai trương."

    "Thỉnh cho phép ta ở đây, hướng trăm mang trong chạy tới lãnh đạo thành phố cùng chư vị bằng hữu bày tỏ lòng trung thành cảm tạ cùng nhiệt liệt hoan nghênh."

    "Sơn trang tới trù bị đến khai trương, chiếm được chính phủ cùng các phương diện lãnh đạo chi trì, còn có Quý gia thôn thôn dân cùng gia nhân của ta, ta Quý Hoành Lâm vĩnh viễn ghi nhớ trong lòng."

    "Câu ca dao hảo, có bằng hữu từ phương xa tới, bất diệc nhạc hồ. Chúng ta kỳ vọng các giới bằng hữu, tứ phương khách dành cho chúng ta ủng hộ lớn nhất, cũng mong muốn đại gia đi tới Quý gia thôn tựa như về tới nhà của mình như nhau" .

    "Cuối cùng lần thứ hai cảm tạ mọi người đến, chúc đại gia đùa khoái trá."

    "Ba ba, ngươi thật giỏi." Gia Bảo bão cái này quý ba ba mặt của hôn một cái, hắn thấy ba ba đứng ở trên đài hăng hái, chí khí tràn đầy, đây là hòa bình thời gian không đồng dạng như vậy ba ba, là xuất sắc hơn ba ba.

    Quý ba ba thân thân mặt của con trai đản "Con trai ngoan, ngươi chính là ba ba tiểu Phúc tinh."

    "Tam ca, ngươi thế nào còn đang cái này, mau cùng ta đi tiếp kiến lĩnh đạo đi a, nhân gia Phó thị trưởng vẫn chờ hợp ngươi cùng nhau vén biển số nhà thượng vải đỏ." Vương Minh Sơn mau bị cái này lưỡng phụ tử tức chết rồi, người khác đều nhanh mang đã chết bọn họ đến tại đây nị hồ thượng.

    "Gia Bảo nhanh đi tìm mụ mụ ngươi có lẽ ca ca ngươi đi, không được chính mình chạy loạn" .

    "Ân ba ba, ngươi mau đi đi" .

    "Ai nha Gia Bảo, ngươi động ở chỗ này đây? Đi thôi nhanh lên đi ăn cơm, ăn xong rồi xong đi ngọn núi ngoạn a." Lâm Mộ là lần đầu tiên tới Quý gia thôn, nhìn cái gì đều ngạc nhiên, mới vừa rồi cùng Gia Bảo nhị ca cũng chính là Quý Gia Khang nói xong rồi một hồi đi trên núi.

    "Ân hảo, lĩnh ngươi đi kiểm cái nấm nữa, ngày hôm qua vừa lúc hạ một điểm mưa."

    "Hảo hảo mau chúng ta nhanh lên ăn "

    Không cần gấp gáp như vậy nữa, Gia Bảo bị Lâm Mộ kéo đi ăn cơm.

    Buổi trưa hôm nay ăn cơm là Quý gia thôn miễn phí cung cấp, cùng tiệc đứng không sai biệt lắm.

    Đáp hai hàng mười mấy thước hình chữ nhật bàn, mặt trên đều là đông bắc đặc sắc cơm nước, cũng có dân tộc Triều Tiên, bởi vì ly Quý gia thôn không xa thì có rất nhiều tiên tộc thôn.

    Gia Bảo yểu trứ bàn tử từ từ chọn mình thích ăn đồ ăn, thực sự là thái phong phú liễu, oa bao thịt, lưu ruột già, đông bắc loạn đôn, dưa chua bài cốt, con gà con đôn cái nấm, thông đốt cá chép, thịt kho tàu giò, sinh phan thịt bò, thước tràng, mặt lạnh, đánh cao, lạt cải trắng

    Tỏi đốt Lâm con ếch, địa tam tiên, bạt ti khoai lang, đại mùa thu hoạch, còn có trứng gà thang.

    Gia Bảo cái miệng nhỏ nhắn bỏ vào tràn đầy

    "Vật nhỏ, chớ ăn nhiều như vậy, lại không có người giành với ngươi xem ế đến, nhanh lên uống nước nữa." Lâm Tiếu thấy Gia Bảo hình dạng rất là khả ái.

    "Có thể làm tôn cùng chính khí "

    "Ha hả được rồi, đừng nói nữa, uống nước." .

    "Có thể là thật ăn thật ngon sao!"

    "Ăn ngon cũng không có thể ăn nhiều, đây là đánh cao ăn nhiều dạ dày đau nhức."

    "Vậy được rồi" Gia Bảo cúi đầu, ai thân thể của chính mình thật không không chịu thua kém.

    Lâm Tiếu thấy Gia Bảo hình dạng bất đắc dĩ "Được rồi, ta đây một hồi hỏi hậu trù muốn co lại, buổi chiều khi đói bụng sẽ ăn có được hay không."

    "Cũng! Tiếu ca ca ngươi tốt nhất."

    "Ngươi a, ăn vặt hàng, đi thôi lĩnh ngươi uống chút canh đi" .

    Quý nhị bá cùng trong thôn vài người buổi chiều dẫn Gia Bảo cùng một đám cây cải đỏ đầu đi Đông Sơn tùng trong rừng cây thải cái nấm phương diện này bao quát Lâm Mộ cùng Gia Bảo tiểu cùng học.

    "Lý Manh ngươi không nên cùng tới làm gì a? Ngươi xem lớp chúng ta thật là tốt nhiều nữ hài đều đi ăn sáng trong vườn trích đồ ăn đi" .

    "Cùng ngươi có quan hệ sao ←_←?" .

    "Ách ta đây không phải là sợ ngươi sợ trên núi sâu sao?"

    "Mặn ăn cây cải củ đạm quan tâm, quản hảo chính ngươi nữa, tôn _ đại _ mụ!" .

    Tôn Húc "/(tot)/ hảo tâm trở thành lòng lang dạ thú a" .

    Cãi nhau ầm ĩ đoàn người ở trong rừng cây, chỉ chốc lát thì mỗi người đều hái được liễu một ít cái nấm.

    Quý nhị bá hỏi đại gia có muốn hay không đi giúp bên trong sơn trang kiểm trứng gà, bởi vì ở một mảnh đất phương lạp võng nuôi, coi như là tán nuôi, sở dĩ trứng gà phải dựa vào ở thảo trong ổ chậm rãi tìm.

    Bọn đều rất nguyện ý, bọn họ từ trong thành thấy đều chưa thấy qua nhiều như vậy cây a, hoa a thảo a, hôm nay tới cái này không chỉ có vào sơn còn có thể đi kiểm trứng gà, thật tốt ngoạn a.

    Quý nhị bá là dẫn hắn hài tử, quý đại bá cùng quý gia gia hay dẫn hắn một đám thanh niên nhân ở Hoàng Hà trong bắt cá.

    Quý gia mấy nữ tướng lĩnh trứ lão nhân cùng rất nhiều nữ tính ở noãn bằng cùng đất trồng rau trong cái này chuyển động, giáo các nàng như thế phân rõ tốt rau dưa, một ít lão nhân hoàn sẽ nói ra chính mình trước đây trồng trọt kinh nghiệm, rất nhiều trong thành thái thái các tiểu thư đều thích loại đồ ăn, điều này cũng làm cho gián tiếp vì sơn trang đối ngoại mướn địa làm mở rộng, hiệu quả xuất kỳ hảo, rất nhiều người đều đi chất vấn liễu.

    Buổi tối ở trên quảng trường có biểu diễn hát kiểu Nhị Nhân Chuyển, đập chứa nước bên trên hàng rào lạp hảo để ngừa sẽ có người ngã xuống, tại đây bên cạnh đương sơ thiết kế tốt một khối đất trống, cách mỗi vài thước sẽ có đá cẩm thạch bàn cùng ghế còn có vĩ nướng, chỉ cần mua xong nguyên liệu nấu ăn cùng than củi có thể ước thượng ba năm bạn tốt cùng nhau nướng liễu.

    Ngày hôm nay ngày đầu tiên mở cửa bán, thế nhưng nhân cũng không thiếu, bởi vì phóng nghỉ hè, rất nhiều gia trưởng dẫn hắn hài tử tới, cũng sẽ có cao trung, sinh viên chính mình tới.

    Lâm Tiếu hai huynh đệ nhân hòa Quý gia ngũ đứa bé, còn có buổi chiều nằm trên mặt đất chết sống không chịu cùng ba mẹ mình đi Tôn Húc, mấy người buổi chiều đâu có buổi tối muốn tới nướng.

    Chạng vạng tối thời gian, quý nãi nãi cùng Lâm nãi nãi thì cấp bọn nhỏ đem ăn làm xong, Gia Bảo hoàn riêng muốn nãi nãi cấp xuyến liễu vưu ngư, khoai tây phiến, thiền dũng cùng kê cái cổ, đây là Gia Bảo thích ăn nhất.

    Mấy người đi đập chứa nước bên trên thời gian, nơi đó đã tụ tập 5, 6 trác mười mấy người, rất náo nhiệt.

    Mãi cho đến khói lửa phóng hoàn đã là ban đêm 12 điểm.

    Ban đêm Quý gia thôn không có ban ngày phồn hoa, náo nhiệt, buổi tối là sự yên lặng, làm cho dường như đã có mấy đời, như tiến nhập thế giới kia.

    Tài năng nghe biết thanh âm của, xa xa nước sông ào ào lưu động thanh, thỉnh thoảng sẽ có vài tiếng tiểu cẩu lưng tròng thanh, cái này gọi là náo nhiệt một ngày mọi người hoảng hốt không biết ban ngày, ban đêm cái kia mới thật sự là Quý gia thôn, bất quá vô luận là cái loại này cũng gọi nhân khó có thể quên.

    Du giáp "Quý gia thôn thực sự là địa linh nhân kiệt a, không khí tươi mát, hình như hô hấp đang lúc liền đem phiền não vứt bỏ a ".

    Du ất "Đúng vậy, sơn mỹ, thủy mỹ, nhân đẹp hơn ".

    Du bính "Bạn thân, cái kia ta muốn hỏi một chút cái gì ở đâu? Thì cái kia ______ ".

    Du giáp "Ai nha má ơi! Ngươi na đi ra ngoài, đại buổi tối bước đi không có tiếng hù chết người ".

    Du ất "Bạn thân ngươi không a, ngươi đi không, thực sự, ngươi không phát hiện cấp Quý gia thôn phách quảng cáo đứa bé kia a, tấm tắc cùng cái tiểu tiên đồng dường như, khả ái nguy.

    Du giáp "Đúng vậy bạn thân, bây giờ đi về tắm một cái ngủ đi, ngày mai xem tiểu mỹ nhân đi thôi!"

    Du bính "-_-# kỳ thực ta là muốn hỏi WC ở đâu?"

    Du giáp "____ "

    Du ất "_____ ".

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  uốn tới ẹo lui cầu cất dấu, hiểu yêu tưởng thân bảng, các cô nương cất dấu rất. </p>

    20 vị nhà mẹ đẻ

    Quý gia sơn trang từ khai trương tới nay hiệu quả cũng không tệ lắm, bởi vì là nghỉ hè, phần lớn là gia trưởng dẫn hắn hài tử đến đùa.

    Phía sau núi hơn mười mẫu đất cũng bao đi ra ngoài phân nửa, quý ba ba dùng màu sắc rực rỡ sợi dây đem mỗi một khối bị người mướn địa dùng bất đồng được màu sắc sợi dây vây lại.

    Mọi người đều án sở thích của mình trồng lên một ít đồ ăn, Gia Bảo cũng có mình một mảnh đất, gia gia cùng hắn cùng nhau trồng lên liễu dính cây ngô.

    Gia Bảo rất thích ăn loại ngọc này thước, trời thu nộn thời gian có thể nấu ăn, mùa đông cọ xát thành cây ngô phấn có thể làm dính bánh nhân đậu cùng dính thước bính, dùng du tiên một chút được kêu là một hương.

    Bán tháng sơn trang đã chính thức thượng quỹ đạo, quý ba ba cùng Vương Minh Sơn thở phào nhẹ nhõm, hiện tại không có gì lớn sự, từng địa phương đều có tương quan nhân phụ trách, hai người bọn họ thì dễ dàng một chút liễu.

    Quý ba ba không sao đã nghĩ lĩnh lão bà hài tử đi dặm đi dạo, mua chút y phục và vân vân, hai năm qua trong nhà để tiết kiệm tiền người vợ hài tử chưa từng thế nào mua quần áo, hiện tại sơn trang có tiền lời, hắn không muốn sẽ bạc đãi người nhà của mình, vốn có lúc ban đầu khai sơn trang chính là vì người nhà cuộc sống tốt hơn.

    Còn có người vợ nhà mẹ đẻ vẫn gọi điện thoại kêu đi, vừa lúc một khối đi xem.

    Quý ba ba biết mình người vợ từ cha vợ mất thì không thế nào thích quay về cái kia nhà.

    Quý con mẹ nó gia đình có chút đặc biệt, trong nhà 5 đứa bé, tang Diệp cùng đại tỷ tiểu đệ là cùng phụ cùng mẹ, trung gian hai người đệ đệ là cùng mẫu dị phụ.

    Lại nói tiếp buồn cười, tang Diệp ba ba thành thật chất phác, cả đời cũng không có phát giận, trong nhà không có một người thân, đương sơ trải qua nhân giới thiệu cùng tang Diệp mụ mụ kết hôn, mẹ nàng không có thể như vậy cái tỉnh du đích đăng.

    Qua 8 niên đại nữ nhi 7 tuổi tang Diệp 3 tuổi thời gian, mẹ nàng nhận thức cái phần đất bên ngoài tới đây nuôi ong nhân, chết sống ly hôn, hai người con trai ai cũng không cần, ba ba nàng gì cũng chưa nói thì ly hôn.

    Cứ như vậy 3 tuổi tang Diệp là tỷ tỷ khéo tay nuôi lớn, ba ba mỗi ngày vội vàng kiếm tiền, tỷ tỷ liền làm cơm dẫn hắn hài tử, 7 tuổi hài tử nước nóng nóng qua, ăn xong lãnh cơm, có một lần tang ba ba đi lân thôn làm cho đắp phòng ở tránh điểm tiền công.

    Trở về đều nửa đêm, vào nhà thấy đại nữ nhi nằm ở vẻ mặt đỏ bừng, sờ một cái nóng rần lên, tiểu nữ nhi đói oa oa khóc, cái này nông thôn hán tử bão hai cái này nữ nhi lên tiếng khóc lớn.

    Gập ghềnh, một nhà ba người tuy rằng nghèo điểm, đến cũng vui vẻ.

    5 năm sau mẹ nàng cùng người nam nhân kia lừa tiền của người khác chạy, mẹ nàng mang theo hai đứa con trai đã trở về, tang ba ba nhớ ăn không nhớ đánh, hắn cũng là muốn muốn con gái của mình có người chiếu cố, không có mẹ nó hài tử như cây thảo a! Sở dĩ lại đem các nàng để lại.

    Hai năm sau tang Diệp lại có cùng phụ cùng mẹ đệ đệ, 10 tuổi tang Diệp đối mẹ của mình thực sự không thích, nhưng đối tiểu đệ đệ của mình còn là rất xem trọng.

    Tang Diệp mụ mụ bất công, hai người nữ nhi có 5 niên không gặp, hơn nữa các nàng trưởng thành, không thích nàng, nàng cũng đúng hai người con trai không hơn tâm, chỉ thích chính mình trung gian hai đứa con trai, sinh tiểu nhi tử cũng không phải nhiều thích, nếu không phải vì sinh hoạt nàng làm sao có thể còn có thể trở lại cái nhà này, cấp tên ngu xuẩn kia sinh nhi tử.

    Có thể nói tang dục quân là tang Diệp nuôi lớn, mẹ nó có cái trứng gà cũng là len lén cấp hai đứa con trai ăn, tang Diệp có thứ thấy mẹ nó đem trứng gà cấp hai đứa con trai, làm cho lưỡng tuổi tang dục quân yểu trứ vỏ trứng gà liếm mặt trên dính ở đây về điểm này lòng trắng trứng.

    Như vậy mụ tang Diệp làm sao có thể thích, trước đây có tang ba ba ở, nàng còn có thể trở lại, nhưng là bây giờ nàng là thật không muốn tiến cái kia gia môn.

    Quý gia tứ miệng mở ra Lâm Tiếu ở lại sơn trang xe có rèm che đi hắc thị, tứ miệng ăn mua y phục, ăn cơm, đi long tháp cùng thái dương đảo.

    Người một nhà ở lại hắc thị ở một đêm, buổi tối quý ba ba hoàn mua điện ảnh phiếu, người một nhà vui vẻ chơi một ngày đêm.

    Ngày thứ hai mua nhất một ít thức ăn bọn họ tưởng trên đường trở về vừa lúc đi ngang qua quý con mẹ nó nhà mẹ đẻ, vào xem, nói như thế nào cũng là mụ, thì là không có nuôi ân còn có sinh ân.

    "Thật không muốn trở về xem nàng hai người con dâu sắc mặt, nhìn thì ngán" . Quý mụ mụ không tình nguyện nói rằng.

    Quý ba ba nhìn người vợ như vậy nói "Người vợ, đừng như vậy, mặc kệ thế nào, vậy hay là mẹ ngươi, bọn nhỏ bà ngoại, chúng ta đi xem là phải."

    "Ngươi nói chưa dứt lời, vừa nói ta sẽ khí, Gia Nhạc cùng Gia Bảo đều lớn như vậy, cho tới bây giờ chưa cho hài tử nhất mao tiền chớ nói chi là mua bộ quần áo liễu, chúng ta quá niên quá tiết nhân không đi tiền cũng sao đi, ngươi nói thế nào thì ô không nóng bọn họ?"

    "Quên đi, con chúng ta lại không thiếu về điểm này y phục mặc, các nàng gì người như vậy chúng ta biết coi như" .

    "Ai! Đây cũng dám bất định ra cái gì yêu thiêu thân, đánh 7, 8 điện thoại liễu đều."

    Quý mụ mụ cũng không muốn như thế suy nghĩ mẹ nàng, thật sự là mẹ nàng là một vô sự không lên điện tam bảo chủ.

    Lưỡng mấy giờ sau người một nhà đến rồi quý con mẹ nó trong thôn, thôn này nhân khẩu điều không phải rất nhiều, tương đối mà nói hoàn rất lạc hậu.

    Xe mới vừa đình hảo tang Diệp mẹ nàng thì chạy ra.

    "Ai u! Ta nói sáng sớm hôm nay thế nào có thai thước kêu, nguyên lai là các ngươi đã trở về, ai u Gia Bảo càng dài càng tuấn liễu."

    Gia Bảo, Gia Nhạc "Bà ngoại hảo" .

    "Hảo hảo, mau vào phòng, bà ngoại cho ngươi yểu ăn ngon đi" .

    Quý ba ba đem cấp mua ăn để lên bàn "Mụ ngài không vội liễu, hai người bọn họ ở trên đường không ít ăn" .

    "Không có việc gì, các ngươi tọa, đại dũng người vợ, đại bân người vợ các ngươi mau nhanh cấp tỷ tỷ ngươi, tỷ phu đến giờ thủy."

    Quý mụ mụ thấy ba vị này nhiệt tình kính thực tại lại càng hoảng sợ, hanh! Vô sự xum xoe, không gian tức đạo.

    "Diệp nhi, Gia Nhạc cùng Gia Bảo thích ăn cái gì? Ta buổi trưa cho bọn hắn làm" .

    "Ngài không vội liễu, chúng ta không ăn, một hồi liền đi, trong nhà còn có việc" . Quý mụ mụ không muốn cùng các nàng nhiều đãi, cái này nếu như ăn bọn họ cơm không chừng nỗ lực nhiều ít

    "Ngươi hài tử này, đến đều tới thế nào còn có thể không ăn cơm? Đại dũng người vợ ngươi nhanh đi làm, sớm một chút ăn xong lại đi không làm lỡ chuyện của các ngươi" .

    Gia Nhạc tối hôm qua ngủ không ngon phải đi tây phòng đi ngủ, Gia Bảo tọa ở trong sân chơi Lâm Tiếu cấp mua máy chơi game.

    "Mụ, ngài đánh vài điện thoại, có chuyện gì ngài hãy nói nữa" .

    "Nga, cũng không có gì lớn sự, ngươi đại tỷ cùng ngươi tiểu đệ đều đi ngươi đó, đã lâu không có đã trở về, ta thì thật muốn các ngươi điều không phải?"

    Quý mụ mụ trong lòng cười nhạt, tưởng chúng ta, là muốn chúng ta tiền nữa!

    Quý ba ba vừa nhìn chính mình người vợ không nói lời nào liền nói "Mụ, ngài cũng biết chúng ta mang điểm, đại tỷ bọn họ cũng muốn trở về, hay còn không có thời gian, xem qua niên ở một khối trở về nữa" .

    "Không có việc gì, ta biết các ngươi mang, gì, ngươi đại tỷ cùng đệ đệ ngươi thế nào? Hoàn tập quán nữa, ta nghe nói các ngươi sơn trang kia làm không sai, tránh không ít tiền nữa?" .

    Quý mụ mụ trong lòng cười cười, a thật đúng là tam câu không - ly khai tiền.

    "Tránh cái gì a, hoành Lâm để khai cái này sơn trang, cùng ngân hàng, chính phủ, tư nhân mượn nhiều tiền như vậy, các ngươi cũng không phải không biết, hơn nữa hoàn nuôi sống nhiều như vậy công nhân, ngài cho rằng Tiễn thị tốt như vậy tránh a?"

    Tang mụ mụ cười khan hai tiếng không nói chuyện.

    "Nhị tỷ nói không có thể như vậy nói như vậy, chúng ta là người một nhà, ngươi kiếm tiền chúng ta cũng thác ngươi cao hứng, chúng ta cũng không cần, hay ngươi cũng thấy đấy, nhà chúng ta phải dựa vào loại chỉa xuống đất mà sống, quanh năm suốt tháng cũng tránh không mấy người tiền, hoàn nuôi hài tử chiếu cố lão nhân, có thể hay không ở sơn trang các ngươi cấp đại ca cùng đại bân tìm cái sống a?"

    A nguyên lai là như vậy, quý mụ mụ mới hiểu được.

    "Đại bân người vợ, điều không phải ta không để cho ngươi tìm, sơn trang công nhân đều là đã sớm tìm tốt, huấn luyện thượng tốp, các ngươi đi cũng không có gì sống a" .

    "Ha hả, nhị tỷ ngươi cũng không thể mặc kệ a, ngươi xem đại tỷ cùng dục quân bọn họ đều có thể đi, ta đây môn thế nào lại không được, muốn khí lực đại bân bọn họ cũng có thể ra, đang nói chúng ta là người một nhà, nhị tỷ cùng nhị tỷ phu cũng không có thể kém như vậy đừng với đãi nữa" .

    "Đúng vậy Diệp nhi, mặc kệ nói như thế nào đại dũng cùng đại bân cũng là đệ đệ ngươi, có có thể kiếm chuyện tiền ngươi không thể chỉ để ý ngươi đại tỷ cùng dục quân a! Mấy người các ngươi cũng đều là mụ trên người rớt xuống thịt a! .

    Quý mụ mụ nghe được các nàng nói giận dữ phản tiếu, nghe một chút người không biết còn tưởng rằng là nàng tang Diệp xin lỗi các nàng như nhau, thật không biết xấu hổ điềm nghiêm mặt nói.

    Ba năm trước đây tang dục quân bị đại bân người vợ biểu ca phiến đi làm cái gì buôn bán, tang đệ đệ yểu ra bản thân tích súc lại cùng người khác mượn tổng cộng ngũ vạn, bị gạt không còn một mảnh.

    Đòi nợ tới cửa, tang mụ mụ cùng lưỡng người ca ca tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ, không nên tìm nàng môn đòi tiền, tang Diệp cùng đại tỷ sau khi biết, hai nhà cùng nhau cấp còn tiền.

    Hiện tại đến biến thành người một nhà, làm sao có thể không gọi tang Diệp cảm thấy buồn cười.

    "Ngươi đã môn nói như vậy, ta đây cũng nói một chút, đệ nhất đại tỷ cùng đại tỷ phu bọn họ trước đây ngay huyện lý bao qua trường học căn tin, đối với phương diện này tương đối quen thuộc."

    "Còn có đại tỷ đôi tâm địa hảo, chí ít sẽ không gài bẫy muội muội mình, hơn nữa đó là đem ta chiếu cố lớn lên nhân, ta ba tuổi lúc bắt đầu đại tỷ đem ta bối lớn, đừng nói kêu đại tỷ đi ra ngoài kiếm tiền, thì là nàng cái gì cũng không làm ta cũng giống vậy nuôi nàng "

    "Nếu không đại tỷ, ta nói không chừng chết đói, có nữa là dục quân, ta không giúp hắn ai giúp hắn? Các ngươi ai sẽ quản hắn? Hắn kết hôn thời gian phòng không một đang lúc, địa không một lũng. Nếu không anh tử không ngại, đệ đệ ta đến bây giờ cũng thú không hơn người vợ "

    "Đại bân nhà, ngươi tốt như vậy ý tứ nói người một nhà vậy ngươi, nếu không ngươi tốt lắm biểu ca, dục quân hội gọi người gia phiến tiền, gặp chuyện không may thời gian các ngươi điều không phải tất cả nói, các ngươi điều không phải lão Tang nhà người sao?"

    "Ngươi _________" .

    "Oa ―― ba ba, mụ mụ" .

    Quý ba ba cùng quý mụ mụ nghe được tiếng khóc của con vội vàng đứng lên chạy ra ngoài.

    "Thiên nột, Gia Bảo ngươi làm sao vậy đây là" quý mụ mụ lại càng hoảng sợ, đi ra đã nhìn thấy Gia Bảo trên đầu chảy máu.

    "Ô ô ô mụ mụ ba người bọn hắn muốn ngoạn ta món đồ chơi, ta cho bọn hắn chơi, bọn họ còn muốn yểu đi ô ô, đó là Tiếu ca ca tống ta, ta nói đang cho bọn hắn mua một, bọn họ thì đánh ta ô ô." .

    >  quý mụ mụ vừa định phát hỏa quý ba ba nhanh lên gọi lại nàng "Diệp nhi ngươi trước chớ nói chuyện, đi trong cóp sau đem tiểu cái hòm thuốc yểu đến, trước cấp Gia Bảo băng bó một chút" . Quý ba ba hiện tại thực sự là vô cùng cảm tạ Lâm Tiếu a! May mà Lâm Tiếu nhắc nhở quý ba ba ở sơn trang nhiều chuẩn bị một ít cấp cứu rương để ngừa vạn nhất, hắn vừa lúc tiện tay phóng ở trong xe một.

    Quý ba ba yểu trứ cái nhíp kẹp lấy bông y tế cấp Gia Bảo đem vết thương chung quanh sát sạch sẽ, ở vải lên thuốc cầm máu, dán lên băng gạc. Trên đùi cũng có một vài chỗ quát ra máu, lau một ít thuốc đỏ.

    Quý mụ mụ cùng nhi tử vẫn rơi nước mắt, trong lòng hối hận muốn chết, đã nói không muốn tới đây phá địa phương, tới hoàn đem nhi tử cấp lộng bị thương.

    "Được rồi Bảo nhi, cùng ba ba nói một chút, còn có na đau?" Quý ba ba cũng đau lòng, thế nhưng đối phương là đại dũng cùng đại bân hài tử, tiểu hài tử đánh nhau hắn cũng không thể nữa đánh tiểu hài tử nữa!

    "Ba ba, (>_

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cảm tạ phân khối mỹ nhân ném địa lôi, đây là hiểu yêu nhận được viên thứ nhất địa lôi.

    Hiểu yêu nhất định sẽ nỗ lực càng! ≧&#8711;≦</p>

    21 con người mới nhập gia

    Vừa một năm xuân tới đến, Quý gia sơn trang kinh lịch một mùa đông, cũng từ từ ổn định.

    Năm ngoái mùa đông Quý gia thôn trượt tuyết tràng cũng thật phát hỏa một bả, phương bắc trượt tuyết tràng không hiếm thấy, Quý gia thôn trượt tuyết tràng điều không phải tốt nhất, khả dã bởi vì vị trí địa lý, thiết kế hợp lý, cũng đưa tới một ít gia trưởng mang theo hài tử ở nghỉ đông đến ngoạn.

    Một mùa đông thì sổ phía sau núi nhà gỗ nhỏ ấm bằng loại phản mùa rau dưa hoa quả được hoan nghênh nhất liễu.

    Noãn bằng loại đồ ăn bởi vì thượng chính là nông gia mập, tới bơi ở cái này ăn xong lúc đi còn có thể mang đi một ít.

    Trứng gà không cần buồn, bởi vì quý ba ba ở Đông Sơn nuôi mấy nghìn con gà, ngược lại rau dưa là cung không đủ cầu, hiện tượng như vậy từ vừa lên trời thu lạnh thời gian lại bắt đầu.

    May mà một ít đương sơ không có nhập cổ thôn dân tìm đến, bọn họ hiện tại cũng thấy sơn trang quả thật có thể kiếm tiền, có thể cũng nghiêm chỉnh hiện tại yêu cầu nhập cổ, chỉ là mong muốn quý ba ba lại cái gì mới hạng mục tài năng suy tính một chút bọn họ.

    Quý ba ba liền nghĩ đến kêu thôn dân loại đồ ăn, hiện tại Quý gia thôn  người, mọi nhà đều ở đây nhà mình đất phần trăm đắp lên liễu noãn bằng, quý ba ba cùng đại gia nói phải là nông gia mập, dù cho sinh sâu cũng chính mình trảo, không thể đánh thuốc, sở hữu thành thục đồ ăn đều hội đưa đến quý ba ba.

    Như vậy thì giải quyết rồi phạn điếm cùng một ít lốp nhu cầu.

    Nhà gỗ nhỏ càng không cần phải nói, dự định đã xếp hàng nhị ba tháng liễu, ngắn nhất cũng định rồi ba ngày, Vương Minh Sơn cùng quý ba ba thương lượng, chờ ấm áp thời gian ở đóng dấu chồng một ít, mọi người ở chán ngấy liễu nhà cao tầng, đều muốn thể hội một chút đại tự nhiên vị đạo.

    Vừa qua khỏi hoàn niên, thị lý du ngoạn tài nguyên quản lý cục sau đó tên gọi tắt du lịch cục  người thì gọi điện thoại tới, nói là vì đến đỡ dân làm du ngoạn hạng mục.

    Hiện tại dặm sẽ cho cùng nhất định bang trợ, sẽ ở toàn tỉnh các đại cơ quan du lịch cấp Quý gia thôn tăng một cái đường bộ, hỏi một chút quý ba ba bọn họ có không có năng lực nhận đoàn.

    Đương nhiên có thể! Quý ba ba miệng đầy đáp ứng, đây chính là thiên tái nan phùng thật là tốt sự a, dù sao tán cùng đoàn là không thể so sánh với tương đối a.

    Bất quá ở nhận đoàn trước hoàn làm chút chuẩn bị, Vương Minh Sơn trở lại kinh thành định rồi hai chiếc hoàn toàn mới du ngoạn xe buýt, như vậy bọn họ có thể trực tiếp ở dặm hoặc huyện lý lạp người.

    Quý ba ba cũng ở trong thôn lại đóng dấu chồng liễu nhà gỗ, còn có ở trên núi xây nhà vệ sinh công cộng, bọn họ năm ngoái không có xây chịu không ít thua thiệt, còn có ở trong thôn mở gia rất lớn siêu thị.

    Nói rằng cái này khai siêu thị  người cũng rất đáng giá nhắc tới, đây là mùa đông mới vừa hạ trận đầu tuyết thời gian.

    Quý ba ba chạng vạng lái xe đi huyện lý đón hắn con trai bảo bối, lúc trở lại đi ở nửa đường phát hiện hai người ngã vào ven đường.

    Quý ba ba một đầu hắc tuyến, lẽ nào hắn là kiểm nhân hộ chuyên nghiệp sao?

    Mặc kệ thế nào cũng không có khả năng thấy chết mà không cứu được, Gia Nhạc cùng quý ba ba đem hai người này sĩ đến trên xe, Gia Bảo yểu trên xe mụ mụ cấp chuẩn bị cái mền đắp lên hai người bọn họ trên người, lại múc noãn túi nước cho bọn hắn phóng vào trong ngực, xem hai người này đông không nhẹ.

    Về đến nhà gọi tới sơn trang thỉnh bác sĩ cấp nhìn xuống, lớn cái kia thập □ hình dạng, tiểu nhân cái kia mười sáu mười bảy tuổi hình dạng.

    Tuổi nhỏ cái kia bị thương ngoài da, bất quá thân thể đang ở sốt cao, vừa nhìn chính là để cho nhân có, lớn cái kia cánh tay gãy xương, nhờ có quý ba ba sợ lên trượt tuyết có người thụ thương mà cam kết liễu bác sĩ.

    Thẳng đến người một nhà ăn cơm tối lớn người kia tài tỉnh lại, vừa tỉnh lại thì nóng nảy tìm người, cuối cùng mới bị quý ba ba đè lại, giải thích rõ, người nọ lúc đó một bên rơi lệ vừa nói tạ ơn, làm cho quý ba ba rất không có ý tứ.

    Quý gia gia hỏi bọn hắn làm sao sẽ toàn thân là thương ngã vào ven đường, người nọ rất rõ ràng chống cự, thế nhưng quý gia gia cũng nói, cái tuổi đó tiểu nhân thân thể bất hảo, như vậy các ngươi tổng có cái nơi đi, nếu đem ngươi môn cứu về rồi, thì không thể bày đặt mặc kệ, có cái gì thì nói cái đó, bọn họ điều không phải không nói lý nhân.

    Đứa bé trai kia nghe được quý lời của gia gia, một chút quỳ xuống liễu trên mặt đất, cầu quý gia gia mau cứu đệ đệ của hắn, quý gia gia vội vàng đem hài tử đở lên.

    Ở cậu bé tự thuật trung bọn họ đã biết hai người này sự tình, nói chuyện đứa bé này kêu Lưu Lập Vũ, còn không có tỉnh kêu Trần Nhất. Hắn năm nay 19 Trần Nhất 17 tuổi.

    Bọn họ bản đều là hài tử của cô nhi viện, ở cùng nhau lớn lên. Hắn là phụ mẫu đều mất thân thích không muốn nuôi nấng, Trần Nhất là đứa trẻ bị vứt bỏ, bởi vì hắn là cái song tính nhân.

    Nói rằng cái này người Quý gia đều ngây ngẩn cả người, bọn họ không nghĩ tới còn có thể bính kiến một cùng Gia Bảo vậy hài tử, không phải nói loại này hài tử tỷ lệ rất nhỏ sao?

    Lưu Lập Vũ thấy người Quý gia không có lộ ra chán ghét thần tình tài kế tục giảng, hắn nào biết đâu rằng nhân gia một nhà bảo bối cùng bảo bối của hắn là giống nhau!

    Ở Trần Nhất 15 tuổi thời gian nhà hắn nhân đột nhiên xuất hiện ở cô nhi viện, yểu ra sinh ra chứng minh cho cô nhi viện một khoản tiền liền đem hắn nhận trở về nhà, lúc đó Lưu Lập Vũ đã 17 liễu.

    Hắn và Trần Nhất cùng nhau lớn lên, hai người đã sớm ám sinh tình tố, như thế nào bỏ tách ra, cuối cùng Lưu Lập Vũ theo Trần Nhất đi một người thành thị.

    Trần vừa về tới gia trôi qua cũng không tốt, phụ mẫu không thích hắn, đệ đệ muội muội chán ghét hắn, Trần Nhất không rõ, nếu không thích vì sao còn muốn đem hắn nhận trở về?

    Nhờ có Lưu Lập Vũ hoàn ở bên cạnh hắn, Lưu Lập Vũ còn chưa trưởng thành chỉ có thể □ công, tránh không được bao nhiêu tiền, bất quá tài năng bồi ở Trần Nhất bên người hắn đã rất thỏa mãn, hắn không sợ khổ, chỉ cần thành niên liễu thì có thể tìm được càng công việc tốt, sau đó có thể cấp Trần Nhất cuộc sống tốt hơn.

    Trần Nhất cha mẹ của không gọi hắn xuất môn, mỗi ngày tại gia học cái gì lễ nghi của xã hội thượng lưu, hai người mỗi lần đều len lén thấy một mặt, thì nhanh lên tách ra.

    Thẳng đến năm nay, trần vừa phát hiện liễu không thích hợp, phụ mẫu mỗi ngày dẫn hắn mua quần áo, hóa trang, hoàn bình thường dẫn hắn đi dự tiệc, hắn là không có trải qua học hành gì thế nhưng hắn cũng không phải đứa ngốc, mỗi lần yến hội thượng này nếu nói nhân sĩ thành công, xem ánh mắt của hắn tựa như thấy nhất kiện thương phẩm, một con con mồi, mỗi lần bình phẩm từ đầu đến chân sau giống như muốn đem hắn ăn như nhau.

    Thẳng đến mấy ngày hôm trước, cha mẹ hắn lại một lần nữa dẫn hắn đi dự tiệc, mà lần này vào ghế lô, Trần Nhất thì chỉ thấy một người, người này hắn gặp qua vài lần, là ba ba vẫn muốn mượn hơi tưởng hợp tác nhân, người này đã hơn năm mươi tuổi, xem nhân luôn luôn làm cho rất cảm giác rợn cả tóc gáy.

    Sau khi cơm nước xong phụ mẫu nói muốn đi ra ngoài một chút, gọi hắn tại đây bồi bồi Triệu thúc thúc, một hồi tới đón hắn, Trần Nhất nào dám, liều mạng muốn chạy lại bị họ Triệu bảo tiêu cấp cái lên trên lầu gian phòng.

    Trần Nhất thật hận, phụ mẫu đem hắn ném xuống càng làm hắn nhận trở về, không là cái gì lương tâm phát hiện, mà là tưởng đem mình bán tốt giới, vì bọn họ tranh thủ lợi ích lớn hơn nữa.

    Nếu như kêu cái kia họ Triệu đạp hư còn không bằng gọi hắn đi tìm chết, Trần Nhất đi tới trước cửa sổ, nghĩ nhảy xuống thì xong hết mọi chuyện liễu.

    Thế nhưng hắn không cam lòng, hắn không đợi đến cùng Lưu Lập Vũ cùng một chỗ, kiến tạo nhà thuộc về mình.

    Trần Nhất thừa dịp họ Triệu hoàn không có vào, cấp Lưu Lập Vũ gọi điện thoại, nói địa chỉ, hắn vốn có không muốn liên lụy Lưu Lập Vũ, thế nhưng hắn cũng biết bằng mình vô luận như thế nào cũng không có khả năng chạy đi.

    Lưu Lập Vũ chạy tới thời gian, Trần Nhất đã bị cái kia họ Triệu đánh cho một trận, họ Triệu đang ở tê y phục của hắn.

    Lưu Lập Vũ không ngốc, hắn biết lấy năng lực của hắn căn bản cứu không ra người đến, hắn gọi điện thoại cho cảnh sát, nói ở xx khách sạn xx gian phòng có người hít thuốc phiện.

    Lưu Lập Vũ đi theo cảnh sát mặt sau đi vào gian phòng, thấy cái kia họ Triệu hùng hùng hổ hổ, lại thấy Trần Nhất khóe miệng chảy máu' quần áo màu trắng thượng tất cả đều là dây lưng rút ra dấu, lúc đó giận điên lên, nếu không thấy Trần Nhất hướng hắn lắc đầu, thật muốn chặt cháu trai này.

    Cuối cùng bởi vì không ai hít thuốc phiện cảnh sát đem mọi người thả, Lưu Lập Vũ mang theo trần vừa về tới liễu hắn cho thuê ở tầng hầm ngầm, sống sót sau tai nạn hai người bão cùng một chỗ.

    Trần Nhất là không có khả năng quay về cái kia nhà, Lưu Lập Vũ quyết định mang theo hắn ly khai cái này, không đợi hai người ly khai, Trần Nhất cha mẹ của mang người tìm tới.

    Lưu Lập Vũ không có như thế hận qua một người, vậy cũng là con trai của các ngươi a, các ngươi từ nhỏ không có nuôi qua hắn, bây giờ còn muốn bán chính mình thân sinh cốt nhục, bị người đánh thành như vậy hoàn phải trở về xin lỗi.

    Lưu Lập Vũ yểu trứ xẻng đuổi ra ngoài nhân, hắn đâu tài năng đánh thắng được mấy người trẻ tuổi đại hán, cứ như vậy hai người lại bị đánh cho một trận.

    Còn là bên cạnh người thuê thấy, bởi vì đều là đến trong thành làm công lăn lộn phần cơm ăn, đại gia bình thường đều rất chiếu cố, bây giờ nhìn thấy mấy người đại lão gia đánh hai người con trai, bọn họ cũng không có thể trơ mắt nhìn lưỡng hài tử mặc kệ.

    Bởi vì có người hỗ trợ, trần quý phụ mẫu cũng không tiện đem sự tình làm lớn chuyện, chỉ là thả ngoan thoại, gọi bọn hắn có điểm tự mình hiểu lấy, cùng với tại đây chờ chết còn không bằng nhanh đi về cấp Triệu lão bản chịu nhận lỗi.

    Lưu Lập Vũ cùng Trần Nhất trên người đều có thương, thế nhưng cũng không dám ở lâu, hai người đêm đó thì lặng lẽ ly khai.

    Chỉ là không có mục đích, hai người lại không có gì tiền, sau lại bán Trần gia phụ mẫu cấp Trần Nhất mua được tô điểm nhất khối ngọc bội, lúc này mới có tiền mua phiếu.

    Bọn họ không dám đứng ở phía nam, chỉ có thể hướng phương bắc đi, may mà chính là hai người trước kia cô nhi viện hay ở phương bắc, cho nên đối với bên này vẫn tương đối thói quen.

    Chỉ là bọn hắn không thể trở lại nguyên lai ở cô nhi viện cái kia thành thị, chỉ sợ Trần gia nhân sẽ không dễ dàng buông tha bọn họ.

    Sau lại liền đi tới cái này, bởi vì trên người hai người đều có thương, lại lo lắng hãi hùng, đi tới cái này dĩ nhiên hôn mê, nếu không quý ba ba hay là hai người sẽ chết ở ven đường liễu.

    Lưu Lập Vũ mới vừa nói Trần Nhất cũng đã tỉnh, hai người con trai bão cùng một chỗ khóc lên, vốn cho là muốn chết, bất quá tài năng chết cùng một chỗ bọn họ cũng không có tiếc nuối, chỉ là không nghĩ tới lão Thiên hoàn cho bọn hắn một lần cơ hội.

    Quý nãi nãi cấp hai người con trai nấu điểm cháo, bọn họ hoàn nóng rần lên, không dám cho đầy mỡ cơm ăn, thì một chén đơn giản cháo nhỏ cũng gọi là hai người ăn cảm thấy mỹ mãn, mấy ngày nay bọn họ ngay cả miệng nước nóng chưa từng uống qua.

    Người Quý gia vốn là tâm địa tốt, hiện tại biết Trần Nhất cùng Gia Bảo là giống nhau thể chất, càng đau lòng không được.

    Thử nghĩ chuyện như vậy nếu như phát sinh ở chính mình hài tử trên người, vậy bọn họ còn không được điên rồi.

    Người Quý gia nhất trí quyết định lưu lại hai cái này hài tử đáng thương, mặc kệ thế nào cũng không có thể kêu lưỡng hài tử ra đi chịu chết a!

    Cứ như vậy, Lưu Lập Vũ cùng Trần Nhất lưu tại Quý gia, hai người thiên ân vạn tạ biểu thị chính mình ngang thể được rồi thì làm sống, sẽ không ăn không ngồi rồi.

    Cái này một mùa đông người Quý gia không có để cho bọn họ đi ra ngoài làm gì, thân thể hai người nghiêm trọng dinh dưỡng không đầy đủ, thật tốt hảo dưỡng dưỡng, hai người từ lúc mới bắt đầu cẩn cẩn dực dực đến cuối cùng yên tâm phòng.

    Bọn họ sợ cái loại này cho dù tử ở bên ngoài cũng sẽ không có người biết cảm giác, thế nhưng càng sợ biểu đối mặt với ngươi hảo, phía sau thống ngươi một đao  người, thẳng đến quý ba ba cùng bọn họ nói Gia Bảo chuyện hai người mới chậm rãi tiếp thu tất cả mọi người quan tâm, trong lòng bọn họ thực sự khát vọng có một gia!

    Qua hết niên quý ba ba mang cái này sau đó nhận đoàn chuyện, chuẩn bị khai siêu thị thời gian, Lưu Lập Vũ nói hắn trước đây ở siêu thị đánh nhau công có thể giúp quý ba ba.

    Quý ba ba đương nhiên cầu còn không được, kinh qua một mùa đông ở chung hắn nhìn ra được hai người con trai đều là tốt, bọn hắn bây giờ cũng tập quán người nhà chiếu cố, quan tâm, bởi vì mình thân thể nguyên nhân Trần Nhất càng đối với Gia Bảo cái này cùng hắn bảo bối thích nguy.

    Hiện tại Quý gia trong thôn bách hóa siêu thị hay Lưu Lập Vũ đang quản để ý, kinh doanh, Lưu Lập Vũ cũng ở một bên học tập một bên nỗ lực làm tốt, hắn không có gì có thể trở về báo cái này một nhà chỉ có chính mình nỗ lực làm tốt, không để cho Quý gia thiêm phiền phức là tốt rồi.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cất dấu ~~~~~~~ cất dấu ~~~~~~~ không phải yêu không nhúc nhích lực </p>

    22 Lâm Tiếu tình minh

    "Nãi nãi ta đã trở về, thơm quá! Nãi nãi ngài làm rau hẹ hộp liễu." Nói Gia Bảo liền đi tới nãi nãi bên cạnh đi yểu hộp ăn.

    "Ai u! Tiểu tổ tông, ngươi đi rửa tay giặt xong ăn nữa, có đúng hay không tưởng đau bụng a?" Quý nãi nãi chụp được Gia Bảo mới vừa thân đi ra thủ nói rằng.

    "Gia Bảo lại đây, ca ca rửa cho ngươi thủ" .

    Trần Nhất đem mặt bồn bưng ra rót thủy, nắm lên Gia Bảo tiểu móng vuốt cho hắn tắm, Gia Bảo tay nhỏ bé mập mạp, Trần Nhất biên bên cạnh bóp Gia Bảo tay của, làm cho Gia Bảo ngứa một chút, hai người biên bên cạnh cười đùa trứ.

    Quý mụ mụ yểu trứ tân hái đồ ăn đi tới, đã nhìn thấy Trần Nhất cấp Gia Bảo rửa tay.

    "Nhất, ngươi đừng như vậy quán trứ Gia Bảo, hiện tại vật nhỏ này càng dài càng nhỏ liễu, cái gì đều là ngươi môn cấp làm xong, ta xem là chưa trưởng thành lâu!"

    "Can mụ Gia Bảo còn nhỏ, ta thích quán trứ hắn" .

    Trần Nhất là đánh đầu óc trong thích Gia Bảo, có thể là Gia Bảo cùng mình có vậy thân thể, chủ yếu nhất là Gia Bảo là một nhận người thích hài tử, còn có Quý gia mọi người đối với bọn họ tốt, hắn cũng thói quen những thứ này quan tâm cùng chiếu cố, hắn cũng quản gia bảo trở thành đệ đệ ruột thịt của mình tới chiếu cố.

    "Cái gì đó? Mụ mụ ta sẽ lớn lên, nga được rồi, mụ mụ trường học của chúng ta phải có cao trung liễu" .

    Quý mụ mụ đem đồ ăn cất xong, quay người lại cho nàng Gia Bảo bối múc một rau hẹ hộp, nàng cũng chỉ là nói một chút, nàng nha so với bất luận kẻ nào đều phải quán trứ Gia Bảo.

    "Nga phải? Vậy thì thật là rất tốt, nói như vậy anh ngươi còn có thể cùng ngươi thượng vài, như vậy ta cũng yên tâm."

    "Nhất, ngươi có nghĩ là đến trường a? Ngươi cũng không lớn, vừa lúc có thể đi thượng cao trung, ngươi không cần lo lắng không học được, đến lúc đó kêu đại bá của ngươi cùng nhị bá nhà hài tử giáo ngươi" .

    "Can mụ ta không hơn liễu, nguyên lai ở cô nhi viện học chút, hơn nữa ta không muốn rời đi Quý gia thôn, hội viết chính mình tên thì tốt rồi, hơn nữa Lập Vũ ca hoàn đang bảo ta đơn giản nhớ sổ sách, chờ ta hội liễu phải đi siêu thị giúp hắn" .

    "Ân, học điểm hảo, chờ gọi ngươi cha nuôi đi thị lý thời gian mang cho ngươi điểm, không muốn ra chúng ta sẽ không ra" quý nãi nãi cũng rất đau lòng đứa bé này, cũng đem hắn trở thành chính mình cháu trai ruột đối đãi.

    "Nhất ca ngày mai là thứ bảy, ta thấy thật nhiều du yểu trứ trướng bồng tới, bọn họ hoàn bảo ngày mai ở nướng khu liên hoan, chúng ta cũng đi nữa "

    "Đi, liên hoan có đúng hay không chúng ta cũng chuẩn bị điểm ăn a?"

    "Ân đúng vậy, minh Thiên ca ca cũng đi, ngươi, ta, Lập Vũ ca, Gia Khang ca, chúng ta phải chuẩn bị nhiều một chút" .

    Bên này Gia Bảo mỗi ngày đều ở người nhà quan tâm bảo vệ hạ vui vẻ bính đáp, bên kia Lâm Tiếu nhưng ở người nhà quấy rầy hạ khỏe mạnh lớn.

    Lâm Tiếu mười tám tuổi, tuy rằng hắn rất ít đi trường học, thế nhưng ở trường học cũng rất nổi danh, đối với hắn ái mộ nữ hài cũng không thiếu, chỉ là hắn đem tinh lực đặt ở học tập cùng công ty quản lý mặt trên.

    Ngay mấy ngày hôm trước, trường học của bọn họ nhất trí công nhận hoa hậu giảng đường cùng hắn biểu lộ, Lâm Tiếu hù dọa.

    Đương nhiên đến không phải là bởi vì có người cùng hắn biểu lộ mà hù được, đây cũng không phải là lần đầu tiên, mà là không có cảm giác, đối chính là không có cảm giác, không có cái loại này tim đập rộn lên cảm giác.

    Từ lần đầu tiên có người cùng hắn biểu lộ đến bây giờ, Lâm Tiếu chưa bao giờ đối nữ hài động tâm cảm giác, trước đây luôn luôn cảm giác mình tiểu, còn có minh bạch ái tình là chuyện gì xảy ra, nhưng bây giờ bình thường mười tám tuổi cũng có thể khai khiếu nữa! Chẳng lẽ mình vãn thục?

    Hắn hách hoàn hậu cảm giác đầu tiên là, hoàn hoa hậu giảng đường! Xem da kia, không có Gia Bảo bạch, mắt không có Gia Bảo đại, mũi không có Gia Bảo đĩnh, miệng không có Gia Bảo thật là tốt xem.

    Ta kháo, Lâm Tiếu cảm thấy chính mình mau thần kinh thế nào chuyện gì hắn đều có thể quải về đến nhà bảo trên người.

    Lâm Tiếu cự tuyệt sau Về đến nhà, suy nghĩ kỹ vài ngày, hắn kế tiếp liễu một ít nhi đồng không thích hợp cuộn phim, nhìn xong che lại chăn tưởng, là không phải muốn đi y viện nhìn a? Tiểu đệ đệ mộc hữu phản ứng.

    Vài ngày sau Lâm Tiếu cảm thấy chính mình cong, cái gì? Ngươi muốn hỏi hắn nguyên nhân, nguyên nhân rất đơn giản, bởi vì hắn có tốt ba ba a!

    Mấy ngày hôm trước Lâm ba ba thấy con trai mình mỗi ngày đều như có điều suy nghĩ hình dạng thì gọi mình người vợ đi hỏi nhi tử.

    Lấy được đáp án hay đối nữ hài không có động tâm cảm giác, Lâm ba ba suy nghĩ một chút thì yểu trứ co lại điệp cho Lâm Tiếu, kêu Lâm Tiếu xem xem cảm giác gì.

    Lâm Tiếu mở vừa nhìn, nhất thời mặt đỏ như mông khỉ, cái này lưỡng lão không thẹn thùng, ta nói thế nào mỗi ngày không thấy bóng dáng, công ty cũng không quản, xem ra chính mình cha một ngày đêm chỉ biết tinh trùng lên óc.

    Lâm Tiếu nhìn một hồi ba ba cho hắn điệp, bỏ chạy đi buồng vệ sinh liễu, đợi được Lâm Tiếu diy sau, tựa ở trên tường nghĩ đến, kháo! Lão tử thực sự là loan, tại sao có thể như vậy, lẽ nào bị cha lây bệnh?

    Lâm Tiếu mặt không thay đổi nhìn phía trước đây đối với lão không xấu hổ.

    "Đại bảo ngươi. ."

    "Đình, không nên gọi ta đại bảo ok" .

    "ok ok Tiếu Tiếu" .

    "Ta sai rồi, ngài vẫn là để cho ta đại bảo nữa" .

    Tô Cẩm thấy con lớn nhất dáng vẻ quẫn bách là tốt rồi cười, khi còn bé hoàn khả ái không được, thế nào lớn lên thì thay đổi như vậy không đáng yêu? Hiện tại loại vẻ mặt này thật đúng là không thấy nhiều ni!

    "Được rồi đại bảo, cuộn phim xem xong rồi, đến nói cho tiểu ba ba gì cảm giác" .

    Lâm Tiếu ho khan một chút, không biết nên nói như thế nào, hắn còn không có nói qua luyến ái, ở phương diện này trống rỗng, suy nghĩ hồi lâu cũng không biết thế nào mở miệng.

    "Ai u! Lẽ nào chúng ta đại bảo là xấu hổ, ha ha ha ha" Tô Cẩm có thể xem như là đãi đến Lâm Tiếu bím tóc liễu làm sao có thể không chê cười hắn một trận.

    "Ngươi. . . Hanh, hai ngươi thật không biết xấu hổ nói, ta là có cảm giác, lẽ nào các ngươi hoàn phản đối phải không? Còn chưa phải là từ nhỏ bị các ngươi nhĩ độc con mắt nhuộm, ngươi xem, hai ngươi cùng ta lúc nói chuyện còn muốn bão cùng một chỗ, như bộ dáng gì nữa" .

    Lâm ba ba mắt lé liếc một chút Lâm Tiếu nói rằng "Cùng chúng ta có vài mao tiền quan hệ, lão bà của ta ta không ôm trứ ngươi ôm a? Hơn nữa đồng tính luyến ái sẽ không truyền nhiễm, nếu như ngươi bị lây bệnh liễu chỉ có thể nói rõ ngươi trời sinh hay loan."

    "Ai nha, các ngươi gia lưỡng thật buồn chán, đại bảo đồng tính luyến ái có gì phải sợ, vô luận khác phái yêu hoàn là đồng tính yêu, không cũng là muốn đi tìm người mình yêu sao? Chỉ cần mình thích chính mình ái thì tốt rồi, nhân sinh như vậy ngắn chúng ta chẳng lẽ không hẳn là vì mình mà sống sao?"

    "Ba ba, tiểu ba, ta điều không phải sợ, mà là đột nhiên một chút có điểm bối rối, hơn nữa ta là sợ gia gia nãi nãi mất hứng" .

    "Không có chuyện gì tử, ngươi bây giờ còn nhỏ, chờ ngươi có ái nhân ta sẽ đi cùng ngươi gia gia nãi nãi nói, hiện tại ngươi tiểu ba cùng ngươi gia gia nãi nãi ở chung cũng rất tốt, bọn họ đã sớm đã thấy ra" .

    Trước đây nhà hắn lão gia tử cũng nháo đằng rất hung, thế nhưng xảy ra một việc sau đó, lão gia tử cũng đã thấy ra, tùy duyên nữa, con cháu tự có con cháu phúc.

    "Đại bảo, tiểu ba cùng ngươi nói, cái vòng này rất loạn, tài năng như ta và cha ngươi ba như vậy cùng một chỗ mau 20 năm cơ bản không có, bọn họ đại thể đều hội đi kết hôn sinh tử, không có mấy người tài năng đối mặt người nhà cùng ngoại giới dành cho áp lực mà có thể đi kiên trì, rất nhiều đều là ôm vui đùa một chút lòng của thái, ngươi nếu như muốn tìm đến một tài năng cùng một chỗ cả đời rất không dễ dàng, nhưng cũng không phải là không có, không nên đi học người khác nhất dạ tình, chờ ngươi yêu người kia xuất hiện." .

    "Tiểu ba ngươi yên tâm, đương sơ ba ba không phải là cùng gia gia nói sao, chúng ta Lâm gia nam nhân rất si tình, nhận thức chính xác sẽ kiên trì tới cùng" .

    "Lẽ nào. . Đại bảo có nhận thức chuẩn nhân, có người thích liễu, mau cùng tiểu ba nói một chút "

    Lâm Tiêu "Muốn biết" .

    Tô Cẩm "Ừ" .

    Lâm Tiêu "Bí mật" .

    Tô Cẩm "Lâm Dục, ngươi xem ngươi nuôi con trai ngoan" .

    Lâm ba "Được rồi bảo bối, chúng ta không phản ứng hắn, ta ngày hôm qua mới vừa mua cái vật kia hai ta còn không có nghiên cứu minh bạch ni? Chúng ta ở đi nghiên cứu một chút?" .

    Tô Cẩm nghe Lâm ba ba nói thì đỏ mặt, lão gia hỏa này đều đã nhiều năm như vậy hoàn như vậy.

    Lâm Tiếu nhìn kề vai sát cánh đi hướng ngọa thất gian phu □, nga sai, là gian phu dâm phu, ban ngày tuyên dâm và vân vân, thực sự là đáng thẹn.

    Lâm Tiếu làm ở trên ghế sa lon suy nghĩ một chút múc điện thoại cho Gia Bảo trong nhà gọi điện thoại.

    "Uy, quý nãi nãi a, ta là Lâm Tiếu, ân, ngài thân thể có khỏe không, ân Gia Bảo? Tốt lắm ta qua năm phút đồng hồ đang đánh" .

    Lâm Tiếu để điện thoại xuống nhíu mày, quý nãi nãi nói Gia Bảo cùng Trần Nhất đi Lưu Lập Vũ nơi nào đây.

    Từ bọn họ đến nhà bảo gia trong, chính mình mỗi lần gọi điện thoại, điều không phải Gia Bảo đi bọn họ đó, hay Gia Bảo mỗi lần ở trong điện thoại vây bắt hai người bọn họ chuyển.

    Lâm Tiếu cảm thấy chính mình ghen tỵ, hắn một năm chỉ có thể đi vài lần, nhà này bảo rõ ràng cùng hắn không thân cận sao? Đáng thương Lâm Tiếu nào biết đâu rằng nhân gia Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ là một đôi a!

    "Lâm Tiếu ca ca, ngươi gọi điện thoại cho ta" .

    "Đúng vậy, người nào đó có đúng hay không đùa rất vui vẻ quên ta?" Lâm Tiếu chua chát nói rằng.

    "Ha hả, không có a, ta mới vừa rồi cùng nhất ca ca nhìn tiểu cẩu liễu, là Lập Vũ ca ca mua, thật là đáng yêu" .

    "Gia Bảo thích a, ta đây lần sau đi mang cho ngươi một con có được hay không, lớn hơn hay là nhỏ a?"

    "Từ bỏ, ta còn muốn đến trường, ta chính là nhìn thích, ta cũng sẽ không nuôi" .

    "Gia Bảo, ngươi nghĩ không muốn ta?"

    "Suy nghĩ, nga còn muốn Lâm Mộ ca ca, các ngươi khi nào đến a? Năm nay mùa đông có được hay không, năm nay mùa đông ba ba nói muốn lộng khắc băng tranh tài" .

    Lâm Tiêu mặt đều 鸀 liễu, cái này không ngờ như thế ta giống như gặp qua một lần Lâm Mộ một đãi ngộ a!

    "Đi, chờ ngươi phóng nghỉ đông thời gian ta phải đi, cái kia Lâm Mộ là không đi được, ngươi cũng biết đầu hắn mất linh quang, nghỉ đông hắn học bổ túc" .

    Ở bên ngoài đùa Lâm Mộ đánh một vang dội hắt xì, di? Ai ngờ tiểu gia ta đây là?

    "Phải? Tốt lắm đáng tiếc a!"

    Hai người cứ như vậy đủ hàn huyên một giờ, thẳng đến quý nãi nãi kêu Gia Bảo ăn tài ngủm.

    Lâm Tiếu để điện thoại xuống liền thấy hắn tiểu ba nhất phó bị người vuốt ve qua đi hình dạng.

    "Đại bảo, ngươi có đúng hay không lại cấp cái kia Quý gia thôn cái kia Gia Bảo gọi điện thoại a?"

    Lâm Tiếu đứng lên "Ân, hay Gia Bảo" .

    Tô Cẩm "Không phải đâu? Nhi tử ngươi thích nam nhân chúng ta mặc kệ, thế nhưng ngươi không thể yêu đồng a!"

    Lâm Tiếu "Cái gì cùng cái gì a? Ngài con mắt kia thấy ta yêu đồng liễu" .

    Tô Cẩm chỉa chỉa hai mắt của mình "Hai đều nhìn thấy" .

    Lâm Tiếu "Thì là ta lưu luyến gia đình bảo vậy thì thế nào, lẽ nào ta không thể đợi được Gia Bảo lớn lên sao" .

    Tô Cẩm "Tài năng, ngươi so với hắn lớn thập tuổi, đợi được Gia Bảo trưởng thành, phỏng chừng ngươi đã sớm bạo thể mà chết ha ha" .

    "Ngươi "

    "Lẽ nào mỗi người đều giống như ngươi và ba ba như nhau, năm mươi tuổi trước ba ta phỏng chừng đạn tẫn bỏ mình" . Lâm Tiếu cười nói đến

    "Ngươi ngươi ngươi. . . ." .

    "Ta cái gì ta, vốn chính là sao, ha ha tiểu ba ngài thực sự là mị lực không giảm a?" .

    Lâm ba ba đi đến lão bà bên cạnh, múc thủ bắn chỉ một chút tử đầu "Cổn xa một chút, khí lão bà của ta, ngươi tìm trừu!"

    "Hảo hảo, ta cổn, tiểu ba buổi tối làm vằn thắn ăn đi, muốn ăn ngươi bao giáo tử" .

    "Đã biết, ngươi một hồi trở về đi đem đệ đệ ngươi tìm trở về, vừa để xuống giả sẽ không ảnh, thực sự là tìm bị đánh" .

    Xa xa Lâm tiểu đệ lại nữa rồi một vang dội hắt xì.

    "Lâm Mộ ngươi có phải là bị cảm hay không, thế nào luôn nhảy mũi" . Mỗ cùng học nói rằng.

    "Điều không phải, đoán chừng là có người nhớ ta, các ngươi cũng biết, tiểu gia ta người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, ha hả" Lâm Mộ thay đổi vén lên tóc của mình vừa nói đạo.

    Cùng học "Ác... . . . ." .

    Lâm Tiếu lái xe đi công ty, đi một đường cũng muốn rất nhiều, kỳ thực ngày hôm nay tiểu ba không nói hắn cũng có chút mơ hồ phát hiện, tựa như tiểu ba nói như vậy, hay là chính mình thật là rất thích Gia Bảo.

    Thấy Gia Bảo sinh bệnh hắn hiểu ý đau, thấy Gia Bảo khổ sở hắn cũng sẽ mất hứng, nghe được Gia Bảo trong miệng nếu nói đến ai khác hắn hội đố kị, hắn tưởng hộ cái này hắn, sủng cái này hắn, đem hắn mong muốn đều phóng tới trước mặt hắn, còn có thể muốn ôm bão hắn, hôn nhẹ hắn.

    Trước đây tưởng đối đệ đệ cái loại này sủng ái, hiện tại xem ra là tự mình nghĩ sai rồi phương hướng.

    Đúng vậy! Ai sẽ nghĩ tới, chính mình dĩ nhiên sẽ thích đứa bé. Bất quá nếu ta Lâm Tiếu nhận thức đúng thì sẽ không bỏ qua.

    Gia Bảo nhanh lên lớn lên nữa! Ta chờ ngươi, chờ ngươi lớn lên, ta sẽ cho ngươi toàn thế giới tốt nhất.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cất dấu nữa mỹ nhân môn, còn có không nên quên trạc yêu chuyên mục nga, có thể cất dấu tác giả, cảm tạ các vị mỹ nhân. </p>

    23 lam nhan kẻ gây tai hoạ "Quý ba ba "

    Quý gia sơn trang càng ngày càng ... hơn hảo, trong thôn nhập cổ  người đến cuối năm đều phân trong hồng, không nói tủ lạnh TV, còn có người mua xe hơi nhỏ, cho dù không có nhập cổ thôn dân cũng có vì sơn trang loại đồ ăn nuôi heo, cũng đều thu nhập không sai, thế nhưng nhân tâm nào có thỏa mãn, có một vạn còn muốn hai vạn!

    Quý gia tam huynh đệ vốn là hiếu thuận, có khả năng, ở toàn thôn là nổi danh, bây giờ người ta lại kiếm đồng tiền lớn, cái này gọi là người trong thôn hiểu được ước ao, hiểu được đố kị cũng có hối hận, đương nhiên còn có ước ao đố kị hận, Lưu Tú chính là một cái trong số đó, muốn nói khởi Lưu Tú cùng Quý gia ân oán còn phải muốn từ vài chục năm nói lên.

    Lúc đó Lưu Tú cùng quý mụ mụ là cùng nhau nhận thức quý ba ba, Lưu Tú vẫn rất không thích quý mụ mụ, quý mụ mụ lớn lên hảo có thể làm, trong nhà gia ngoại một tay hảo thủ, tuy rằng gia đình bất hảo thế nhưng nông thôn nói đúng giống xem nhà gái đó là muốn xem phẩm hạnh xem công việc quản gia năng lực, Lưu Tú cùng quý mụ mụ là cùng tuổi, thế nhưng vô luận là trong thôn còn là ngoại thôn đều có thể coi trọng quý mụ mụ, cái này gọi là Lưu Tú đánh tâm chướng mắt nàng.

    Đương niên quốc gia gọi người ái cây hộ cây, gọi người loại rừng phòng hộ, Lưu Tú cùng quý mụ mụ phân đến cùng đi lân thôn, quý ba ba cùng trong thôn tiểu tử cũng cùng nhau phân đến rồi nơi nào.

    Lưu Tú lần đầu tiên nhìn thấy quý ba ba thì xem được rồi, quý ba ba dáng dấp đẹp trai, nhân lại cao đại, làm việc vừa một tay hảo thủ. Khi đó kết hôn đều sớm, cho nhau xem đôi mắt là được trong liễu.

    Lưu Tú bên này lòng tràn đầy vui mừng, bên kia quý ba ba cũng có hành động, hắn đã sớm đánh nghe cho kỹ tang Diệp gia trong tất cả tình huống, mỗi ngày đem mình phân việc làm hoàn phải đi bang quý mụ mụ cái kia thôn  người làm.

    Quý ba ba không có ý tứ nói rõ, chỉ có thể quẹo vào bang trợ nhân gia, thế nhưng Lưu Tú lại cho rằng quý ba ba là xem đối với nàng liễu, mỗi ngày đi theo quý ba ba mặt sau hỏi cái này hỏi cái kia, người trong thôn cũng cho rằng quý ba ba xem đối Lưu Tú trong, mỗi lần nhìn thấy Lưu Tú thứ nhất là ồn ào.

    Qua vài ngày rừng phòng hộ loại được rồi, quý ba ba trong lòng vui vẻ phá hủy, hắn sợ ở ở mấy ngày chính mình đã bị Lưu Tú phiền đã chết, hắn sợ tang Diệp hiểu lầm, chích phải về nhà là có thể gọi người đi xin cưới.

    Lưu Tú nhưng thật ra lòng tràn đầy không muốn, thế nhưng cũng không có cách nào, nàng Về đến nhà mỗi ngày cùng mất hồn dường như, Lưu Tú mụ mụ thấy nữ nhi gương mặt tư xuân tương chỉ biết nữ nhi có người thích liễu, nàng cái này có thể yên tâm, nàng cũng biết mình nữ nhi nói như rồng leo, làm như mèo mửa, nàng hoàn thật sợ mình nữ nhi không ai thèm lấy.

    Lưu Tú mụ mụ ở hỏi rõ nữ nhi sau giống như lưu ba ba thương lượng một chút, chuẩn bị tìm cái bà mối đi nói một chút.

    Bên kia Lưu Tú gia nhân ở mang, bên này quý ba ba cũng cùng người nhà nói, hắn nói ở trồng cây thời gian xem đối một cô nương, kêu quý nãi nãi đi tìm bà mối đi nói, quý nãi nãi vừa nghe thật cao hứng, chính hắn một tiểu nhi tử cũng có trung ý người, tài năng không cao hứng sao?

    Quý nãi nãi tìm được Quý gia thôn một vị duy nhất làm mối lão thái thái, chính không khéo chính là nhân gia lão thái thái nữ nhi sinh hài tử, lão thái thái phải đợi nữ nhi đầy tháng mới có thể đi nói.

    Quý ba ba bên này chờ bà mối rỗi rãnh phải đi nói, bên kia Lưu Tú gia tìm bà mối thì tới cửa, vô xảo phải không, bà mối tới cửa ngày đó quý ba ba cùng quý đại bá đi thị trấn.

    Quý ba ba đương sơ chỉ là cùng quý nãi nãi các nàng nói liễu, tự xem đối người nào thôn cô nương, cũng chưa nói tên gọi là gì, quý nãi nãi vừa nghe bà mối là cho người nào thôn cô nương tới hỏi môi, thì miệng đầy đáp ứng, nàng kêu bà mối trở về cùng cô nương nói, định hảo ngày nào đó mang theo nữ người Phương gia đến nhà đàn trai nhìn, cũng chính là đông bắc tục xưng tương gia, nếu như tương đối thì lễ nạp thái sau đó định ngày kết hôn.

    Quý ba ba Về đến nhà nghe thế sự, cao hứng không được, vội vàng kêu quý nãi nãi cho mình làm thân quần áo mới, đừng ... nữa gọi người gia phụ mẫu chướng mắt.

    Đợi được định tốt ngày, quý ba ba lòng tràn đầy mong đợi đứng ở cửa chính, xa xa thấy Lưu Tú, quý ba ba một chút đổi sắc mặt, đây là có chuyện gì a?

    Quý nãi nãi thấy nhi tử sắc mặt sai, thầm nghĩ chuyện xấu, nhất định là sai rồi, nhưng dù sao người tới là, bọn họ đem Lưu Tú người một nhà mời vào phòng.

    Ngâm vào nước trà ngon thủy đều ngồi ở bên cạnh bàn trò chuyện việc nhà, Lưu Tú càng ngượng ngùng ngay cả không ngẩng đầu, quý ba ba đứng trên mặt đất trực tiếp cấp Lưu Tú ba ba bái một cái "Lưu thúc xin lỗi, là ta không có nói rõ ràng, ta không thích Lưu Tú" .

    Lưu Tú vốn có đang suy nghĩ trứ sau đó gả cho quý ba ba ở sinh vài đứa bé, nên nhiều hạnh phúc một việc, thế nhưng chợt nghe quý ba ba nói Lưu Tú bối rối, nàng một chút đứng lên "Quý Hoành Lâm, ngươi có ý tứ gì, đùa giỡn ta ngoạn ni?"

    "Lưu Tú là của ta sai, là ta không cùng phụ mẫu ta nói rõ ràng, thế nhưng ta thực sự có người thích liễu, ngươi cũng nhận thức chính là các ngươi thôn tang Diệp" .

    Nói được cái này Lưu Tú mụ mụ cũng không muốn, làm sao có thể như vậy, cái này kêu nữ nhi mình sau đó làm sao tìm được nhà chồng a?

    Quý gia giác chính là mình làm sai ngoại trừ xin lỗi cũng không có biện pháp khác, Lưu Tú người nhà vừa nhìn Quý gia không có gì tính tình các nàng ngược lại lai kính, đem quý ba ba mắng hình như đem các nàng gia Lưu Tú thế nào dường như được.

    Quý gia gia vẫn không nói chuyện, việc này đúng là nhà mình sai, thế nhưng coi như là bọn họ sai rồi cái này Lưu gia cũng không có thể ở nhà bọn họ như thế cố tình gây sự nữa, hình như con trai mình đem nhân gia cô khi dễ liễu dường như, đừng nói chỉ là tương gia nhìn cũng không có định ngày, coi như là định rồi ngày không hòa được còn phải từ hôn, hôn nhân không có thể như vậy trò đùa, không phải nói có thể đem thì là có thể chấp nhận.

    Quý gia gia đứng lên nói rằng "Lưu lão đệ thực sự là xin lỗi, ngươi xem là chúng ta làm sai, có thể bây giờ không phải là trước đây thì xã hội, điều không phải chúng ta? p>

    Lung phụ tiên mục đùa giỡn  môi ⒆ dùng thân ước hào xuy dụ  phức mị tráp khiểm xúc hồng khuông  tiếu Diệp  dùng hoàn F huých  khang cổ  ấp đau nhức cung  vui mừng chợt san mang tuấn? p>

    Nói đều nói đến phân thượng này liễu, Lưu gia cũng không có biện pháp, ngươi nói Ngưu không uống nước ngươi còn có thể đè lại nó đầu a! Sẽ nói nữ nhi mình cũng không phải không ai thèm lấy liễu, cũng không phải cần phải bọn họ Quý gia không thể.

    Nửa năm sau quý ba ba cùng quý mụ mụ khi kết hôn, không có mấy ngày nữa Lưu Tú thì giá đến rồi Quý gia thôn, giá nam nhân cùng nàng một họ kêu lưu đại cường.

    Hai người kết hôn không kém vài ngày, lại không sai biệt lắm đồng thời có hài tử, quý mụ mụ ở năm thứ hai cấp Quý gia thêm tôn tử, hay Quý Gia Nhạc. Không bao lâu Lưu Tú cũng sinh, chỉ bất quá sinh là nữ hài, hay lưu lệ lệ.

    Kỳ thực tang Diệp hoàn rất ước ao Lưu Tú, nàng rất thích nữ nhi, động lòng người gia Lưu Tú không nghĩ như vậy a, nàng cảm thấy tang Diệp phía sau nhất định là chê cười nàng, Lưu Tú đương niên đại nữ nhi mới vừa ba tháng thì lại mang bầu, năm thứ hai sinh ra nhị nữ nhi, cái này gọi là lưu tú luôn cảm thấy chính mình lùn tang Diệp một đoạn.

    Thẳng đến quý ba ba lấy đến nhà bảo Lưu Tú mới tìm được cơ hội, nông thôn cứ như vậy không có bí mật gì đáng nói, ngay từ đầu mọi người còn tưởng rằng Quý gia sẽ đem hài tử này cất bước, không nghĩ tới nhân gia nếu không không có cất bước hoàn nhận tổ quy tông, vào Quý gia tổ phổ.

    Lưu Tú không có việc gì giống như trong thôn bà ba hoa ngồi chung một chỗ bố trí Quý gia, thẳng đến quý mụ mụ đụng tới, chỉ cây dâu mà mắng cây hòe mắng nàng một trận, Lưu Tú trong lòng có khí, khổ nổi không có cơ hội phát tiết.

    Cứ như vậy, thẳng đến quý ba ba muốn đắp sơn trang, Lưu Tú càng ghen tỵ không được, nàng luôn luôn yểu chính mình nam nhân cùng quý ba ba đi so sánh với, quý ba ba có khả năng không sợ chịu khổ, ở trong thôn không chỉ có là đệ nhất gia mua lên xe, hiện tại lại muốn khai làng du lịch, đang nhìn xem nam nhân của chính mình, tam chân đá không ra một thí đến, làm sao có thể cùng tang Diệp so với, nàng hận tang Diệp nếu không nàng, chính mình gả cho Quý Hoành Lâm liễu, như thế nào gặp qua thượng loại cuộc sống này.

    Quý gia thôn thôn dân đều bởi vì có sơn trang mà kiếm tiền, Lưu Tú đã ở nhà mình trước cửa đắp một gian tiểu phòng, khai nổi lên quầy bán quà vặt, bởi vì các nàng gia sát đường sinh ý coi như không tệ.

    Chỉ là không có bao lâu thời gian quý ba ba ngay sân rộng đắp tầng hai tiểu lâu, mở đại hình siêu thị, việc này kêu Lưu Tú hận hàm răng đau.

    Nàng cảm thấy nhất định là tang Diệp cố ý, cố ý không muốn gọi mình có ngày lành qua, Lưu Tú ở trong lòng tưởng, ngươi tang Diệp không muốn ta sống khá giả, ta còn không muốn gọi ngươi sống khá giả, xem ai có thể đấu qua ai.

    Lưu Tú mỗi ngày len lén đi tìm Quý gia tiểu đuôi, không nghĩ tới thật đúng là gọi nàng phát hiện, ngày đó nàng ở siêu thị thấy Lưu Lập Vũ thừa dịp không ai đè lại Trần Nhất thì hôn một cái.

    Lưu Tú chấn kinh rồi, nàng ác tâm muốn chết, thật là không có nghĩ đến hai người kia hội là quan hệ như vậy, Lưu Tú riêng đi bệnh viện hỏi việc này, nàng cái gì cũng nghe không hiểu, cũng chỉ nhớ kỹ đồng tính luyến ái hội được bệnh truyền nhiễm.

    Lưu Tú trở lại trong thôn mà bắt đầu thêm dầu thêm mở cấp tuyên truyền ra ngoài, ba người thành hổ, có thể nghĩ vốn là không hiểu việc này người trong thôn càng sợ, bọn họ sợ bị lây bệnh thượng bệnh, sợ chính mình hài tử cũng thay đổi thành bọn họ như vậy.

    Qua một đoạn thời gian thì có mấy cái nhân cùng đi quý nhà gia gia.

    "Quý bá ngài là thôn trưởng, chúng ta nói sự người xem làm sao bây giờ" .

    "Chuyện phiếm, ngu muội, các ngươi là điều không phải rỗi rãnh không có chuyện làm a? .

    Lưu Tú nhìn quý gia gia cười lạnh một tiếng nói rằng "Quý lão gia tử, ngài lời này đã có thể không đúng, chúng ta thế nào chuyện phiếm liễu, ta đã sớm y viện hỏi qua liễu, bọn họ là không bình thường, là bệnh" .

    "Đi a Lưu Tú, vì chuyện này ngươi hoàn chuyên môn đi bệnh viện liễu, ngươi thật đúng là tiện có thể a!"

    "Tang Diệp, ngươi không cần nói như vậy ta, ta có thể là vì người trong thôn, cái này không sợ nhất vạn chỉ sợ vạn nhất, các ngươi vì Quý gia thôn ngẫm lại, ta không đồng ý hai người bọn họ ở thôn chúng ta trong" .

    Quý nãi nãi thật thật chướng mắt Lưu Tú bản mặt nhọn kia "Các ngươi a! Làm sao có thể như vậy? Cái này lưỡng hài tử thế nào đắc tội các ngươi a? Các ngươi luôn miệng nói bọn họ không bình thường, vậy ngươi nói cái gì là chánh thường? Bọn họ từ nhỏ cùng nhau lớn lên, cho nhau thích đối phương, e ngại các ngươi chuyện gì?"

    "Các ngươi cũng sờ sờ các ngươi lương tâm nói, lập vũ cùng nhất đối với các ngươi thế nào, các ngươi mua thước mua mặt na thứ điều không phải lập vũ cho các ngươi bàn hồi gia, nếu như hai người bọn họ có bệnh cũng trước truyền nhiễm chúng ta Quý gia, các ngươi có gì phải sợ, chớ nói chi là đó là lời nói vô căn cứ" .

    Lưu Lập Vũ cùng trần nhất nghe được có người nói trong nhà có nhân đi tìm phiền toái, thì mau về nhà liễu, hai người gấp trở về chợt nghe đến bên trong tiếng nói chuyện, hai người liếc nhau đều thấy đối phương trong mắt khổ sáp cùng bất đắc dĩ.

    Lưu Lập Vũ khiên cái này Trần Nhất tay của đi tới quý gia gia cùng quý nãi nãi trước mặt thì quỳ xuống "Gia gia nãi nãi, xin lỗi chúng ta rước lấy phiền phức, ta và vừa đi, không thể để cho ngài khó xử, cảm tạ ngài một nhà đối với ta cùng nhất thật là tốt, nếu không cha nuôi chúng ta đã sớm chết rồi, cái nhà này thật ấm áp, làm cho chúng ta cảm nhận được nhà cảm giác, chỉ là sau đó không thể báo đáp ngài nhà" .

    Trần Nhất sớm lấy khóc không ra tiếng, hắn không rõ bọn họ rốt cuộc làm gì sai, vì sao đại gia thì không thể đối với bọn họ ở khoan dung điểm, bọn họ mới vừa lấy được thân tình cứ như vậy bị phá hư liễu, hắn thật không cam lòng, rất muốn rời đi.

    Quý gia gia vỗ bàn một cái đứng lên "Đứng lên cho ta, đồ không có tiền đồ, các ngươi là Quý gia nhân muốn chạy đi đâu? Ngươi cha nuôi đã đi các ngươi trước kia cô nhi viện tìm các ngươi hộ khẩu đi, chờ trở về thì cho các ngươi ngụ lại ở Quý gia liễu, các ngươi ở đây đều nghe rõ cho ta, có ta quý có đức ở một ngày đêm cũng sẽ không bảo ta Quý gia hài tử bị các ngươi khi dễ, các ngươi có thể đi hỏi một chút sơn trang bác sĩ, không còn biết gọi người làm pháo trượng. Còn có, nếu ai ở đề việc này ai thì cút cho ta ra Quý gia thôn, đừng cho là ta không trị được các ngươi, ta xem là hiện tại các ngươi ngày quá tốt qua, ăn no xanh" .

    Lưu Lập Vũ nghe được quý lời của gia gia liền đem Trần Nhất cấp đở lên "Gia gia là chúng ta bất hảo, sau đó không bao giờ ... nữa hội liễu" nguyên lai mấy ngày nay cha nuôi là đi ra ngoài bọn họ bạn hộ khẩu đi, bọn họ nên báo đáp thế nào người một nhà này a!

    Vài người nghe được quý gia gia lên tiếng cũng không dám lên tiếng, quý gia gia không chỉ có là thôn trưởng còn là Quý gia tộc trưởng, nhân gia nói vẫn rất có uy lực.

    Các thôn dân cũng muốn, cái này lưỡng hài tử quả thực cũng không sai, hơn nữa bọn họ còn phải kháo quý ba ba sơn trang kiếm tiền.

    Còn có chính là bọn họ cũng quả thực không rõ đồng tính luyến ái có đúng hay không bệnh? Hơn nữa bọn họ cũng là nghe Lưu Tú nói, chẳng lẽ là Lưu Tú cố ý hại Quý gia, bọn họ đều là một thôn, cũng biết chuyện năm đó, suy nghĩ cẩn thận sau đó lục tục có người nói khiểm ly khai.

    Lưu Tú thấy có người đi cũng có chút không nén được tức giận, cái đó và nàng trong tưởng tượng không giống với a?

    Quý mụ mụ thấy Lưu Tú muốn chạy thì bắt lại nàng "Lưu Tú ta cảnh cáo ngươi một lần cuối, chớ ăn cơm của mình quản biệt chuyện của người ta, ngươi còn muốn mặt nữa? Thế nào ăn thịt người cơm mặc kệ nhân sự? Đừng tưởng rằng người khác đều giống như ngươi, đầu quả tim so với lỗ kim còn nhỏ, đừng tìm ta so với, ngươi ngay cả cho ta xách giày cũng không xứng! Người đang làm thiên đang nhìn, ngươi nghĩ rằng ta không biết ngươi làm này ác tâm người sự, điều không phải ngươi đạp hư của ta trong đồ ăn? Điều không phải ngươi đi Đông Sơn giết chết ta nuôi kê? Điều không phải ngươi đi cấp cửa tiệm rượu nhưng tử chuột? Ta nếu không xem ở hai ta một thôn phân thượng ta nhất định không buông tha ngươi, sau đó biệt ở làm cho ta nhìn thấy ngươi bị coi thường, nếu không lão nương ta thật đem ngươi miệng kia cho ngươi tê!

    Lưu Tú bối rối, nàng vẫn cảm thấy tang Diệp là không còn cách nào khác, gặp người luôn luôn cười hì hì, không nghĩ tới nàng hội lợi hại như vậy, đang nói tang Diệp nói này đều là nàng làm, nàng không dám phản bác chỉ có thể hôi lưu lưu đi.

    Ai! Mọi người luôn nói nữ nhân là kẻ gây tai hoạ, thấy không, nam nhân này cũng là kẻ gây tai hoạ, đều do quý ba ba a!

    Chờ Gia Bảo sau khi tan học về đến nhà, ngồi ở Trần Nhất trong lòng ăn cái này Trần Nhất cấp bái hạt thông, cùng Trần Nhất làm nũng.

    Hắn căn bản không biết ngày hôm nay thiếu chút nữa hai cái này đau hắn sủng ca ca của hắn đã bị đuổi đi.

    Ai! Nếu không cách ngôn nói vô tri là phúc a! ! ! ! ! ! !

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cầu cất dấu, cầu tát hoa, cầu bình luận. </p>

    24 thu du { gặp nạn } thượng

    Trời thu là mùa thu hoạch mùa, cũng là nông thôn tối thời điểm bận rộn, từng nhà đều ở đây thu hoạch trứ một năm vất vả cần cù môn thủ công thành quả.

    Quý gia thôn vô luận trên núi dã quả còn là du nhận thầu ruộng đồng, đều đã là quả lớn buồn thiu, cùng đợi chủ nhân đến hái.

    Có chút du sẽ ở hai ngày nghỉ thời gian đến hái mình trong thu hoạch, có hội kêu sơn trang hỗ trợ trích hảo đưa đến trong tay bọn họ.

    Quý ba ba còn muốn vội vàng cùng Vương Minh Sơn cùng nhau lựa chọn sử dụng năm nay mùa đông muốn ở Quý gia thôn tổ chức khắc băng, băng đăng tranh tài nơi sân.

    Băng đăng là đông bắc nhất điểm sáng chói, là một loại ở phương bắc lưu hành đã lâu nghệ thuật hình thức, nhân tạo hình mỹ quan, ở ngọn đèn lóng lánh hạ thay đổi liên tục mà nghe tiếng.

    Hàng năm mùa đông đều hội nghênh đón rất nhiều du đến đây quan khán, băng đăng cũng sẽ chia rất nhiều chủng loại như; khắc băng tố, băng thang trượt, băng thác nước, đóng băng hoa, băng phòng chờ một chút rất nhiều chủng loại.

    Quý ba ba liên lạc rất nhiều khắc băng sư phụ, trời thu vừa qua phương bắc sẽ bật người lãnh xuống tới, bọn họ phải sớm chuẩn bị sẵn sàng.

    Có Lâm gia khi hắn môn cũng sẽ không lo lắng tuyên truyền vấn đề, nga được rồi, Lâm gia hay đương sơ cấp Quý gia sơn trang phách quảng cáo  người, thằng nhãi này trở lại kinh thành hãy cùng cái mông tiêm thượng châm dài dường như, mỗi lần thấy Quý gia thôn tuyên truyền phiến đều hội rất hướng tới.

    Cái này không, an bài xong phòng làm việc, người này thì chạy tới, tìm được quý ba ba muốn cái sơn trang tuyên truyền bày ra quản lí quan đảm đương, thảnh thơi qua nổi lên cuộc sống điền viên.

    Gia Bảo ở trường học cũng lẫn vào như cá gặp nước, thượng đến lão sư xuống đến mới vừa lên tiểu học hài tử, không ai không biết hắn, nguyên nhân sao? Tự nhiên là quảng cáo nháo đằng bái.

    Sau khi tan lớp thật nhiều cùng học nghị luận ầm ỉ, nguyên nhân là trường học muốn tổ chức thu du, vừa đến lục niên cấp toàn bộ tham gia, trung học đệ nhất cấp và cao trung không cần đi.

    Tôn Húc "Ai!"

    Gia Bảo "Làm sao vậy Tôn Húc thật tốt thán tức giận cái gì a?"

    Tôn Húc "Ai! Gia Bảo ngươi nói thu du tại sao không đi thôn các ngươi? Ta còn muốn ăn quý nãi nãi làm đường hoa sinh cùng bầu hãm bánh chẻo!" .

    Gia Bảo "Ha hả, ngươi thích ăn ta có thể kêu bà nội làm cho ngươi a" .

    Lý Manh "Ngươi trừ ăn ra còn biết cái gì, heo a!" .

    Tôn Húc "Ta nguyện ý, Gia Bảo yểu đến không cho ngươi ăn" .

    Gia Bảo "Các ngươi đều có phần, nghe nói lần này thu du phải đi hạ thành tử bên kia sơn phải không?" .

    Tôn Húc "Đúng vậy, nghe nói hạ thành tử bên kia trên núi, cây rất ít sơn cũng rất cao, trên núi tất cả đều là bán thước cao thảo" .

    Lý Manh "Ân, ta bà ngoại ngay hạ thành tử ở, ta biết bên kia sơn, ta bà ngoại nói đó là Thạch đầu sơn không lâu được cây cũng không có thể loại hoa mầu, khắp núi tất cả đều là cỏ dại" .

    Tôn Húc "Ai! Các ngươi nói trường học chúng ta là nghĩ như thế nào a? Cái này cỏ dại có cái gì tốt nhìn, đơn giản là lãng phí thời gian" .

    Lý Manh "Ngọn núi kia bên cạnh có một chút trước đây chiến tranh thời gian lưu lại pháo đài cùng hầm trú ẩn, khả năng trường học là muốn kêu chúng ta biết một chút về nữa?" .

    Gia Bảo "Hầm trú ẩn chúng ta kiện Lâm huyện cũng rất nhiều, đến là pháo đài không thấy nhiều, cũng rất tốt, thật hoàn chưa thấy qua?" .

    Mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không, có thích hay không, nhân gia trường học đã sớm định được rồi.

    Rất nhanh thu du ngày đã đến, bởi Gia Nhạc đã sơ trung liễu không thể đi, chỉ có Gia Bảo chính mình đi.

    Quý mụ mụ cấp Gia Bảo yểu hảo ăn uống, trong miệng không ngừng lẩm bẩm "Bảo nhi chú ý an toàn a, không nên chính mình chạy lung tung, nóng đem áo khoác cởi, lạnh liền đem mụ mụ cho ngươi phóng bao y phục yểu đi ra mặc vào, còn có. . . ." .

    Gia Nhạc thực sự nghe không nổi nữa, nhanh lên cắt đứt mẹ nó "Ai nha mẹ của ta nha! Ngài biệt dài dòng, từ mấy ngày trước bắt đầu đã nói đến bây giờ, Gia Bảo cũng không phải ba tuổi tiểu hài tử, hơn nữa ta điều không phải cũng đi hạ thành tử sao, tuy rằng không thể cùng bọn họ cùng nhau lên núi, thế nhưng Gia Bảo có chuyện gì ta điều không phải thì ở dưới chân núi sao?" Gia Nhạc mới vừa nhận được điện thoại thông tri, nói gọi bọn hắn ban nam sinh theo đi giữ gìn trật tự cùng ở dưới chân núi xem xe.

    "Ngươi cho ta đứng qua một bên, hiện tại thì ngại lão nương dài dòng, Gia Bảo điều không phải không có mình ra khỏi môn sao? Mụ mụ điều không phải lo lắng sao? Không nuôi nhi chẳng phụ mẫu ân, các ngươi căn bản cũng không hội lý giải con mẹ nó" . Quý mụ mụ giả bộ tức giận nói.

    Gia Bảo đến lúc đó rất thích mụ mụ dong dài, đó là mụ mụ đối với hắn quan tâm "Mụ mụ, ta không ngại ngươi, ta ái nghe ngươi nói chuyện, là ca ca không nghe lời, chúng ta không phản ứng hắn" .

    Gia Nhạc khí nở nụ cười, nắm Gia Bảo cánh tay cấp lâu trong lòng, một bên cong hắn ngứa thịt vừa nói hắn "Hảo ngươi cái vật nhỏ, lí lí ngoại ngoại đem ca ca cấp trang tiến vào, xem ta như thế nào thu thập ngươi" .

    "Ha ha ha ha hắc. . . Ca. . Ca ta sai rồi, ha ha mụ mụ cứu ta a!" .

    "Được rồi, được rồi, đi nhanh lên đi, xem một hồi bị trễ" quý mụ mụ quản gia bảo lôi ra ngoài, cho hắn sửa sang xong y phục.

    "Mụ mụ tái kiến, buổi tối ta nghĩ uống tuyết cá đậu hũ thang" . Gia Bảo vung hắn tiểu móng vuốt nói đến

    "Đã biết, tiểu tham mèo, bảo bối tái kiến, chú ý an toàn" . Quý mụ mụ nếu như biết chuyến đi này thiếu chút nữa mất đi cái bảo bối này nói tử cũng sẽ không gọi hắn đi.

    Đến rồi trường học thay trường học mướn xe buýt liền hướng mục đích xuất phát liễu.

    Đến rồi địa phương từng ban lão sư dẫn hắn chính mình ban hài tử, lão sư dẫn bọn nhỏ nhìn hầm trú ẩn cùng lô-cốt.

    Gia Bảo đứng ở nếu nói lô-cốt phía trước khóe miệng quất thẳng tới, cái gì lô-cốt a! Hay dùng tảng đá cùng bùn lũy lên, ở phía trên mở mấy người lỗ nhỏ, sau đó không có, thật sự là có chút miễn cưỡng được xưng là lô-cốt a!

    Nhìn xong những thứ này sau, lão sư dẫn bọn nhỏ muốn đi leo núi, đi sườn núi ăn cơm dã ngoại, cái này Gia Nhạc không thể đi.

    "Gia Bảo, đi lên thời gian chậm một chút đi, đừng tìm những người bạn nhỏ cãi nhau ầm ĩ, trên núi gió lớn đem mẹ ta cho ngươi yểu y phục mặc thượng, là tối trọng yếu là không thể đùa lửa biết không?" Bây giờ Gia Nhạc đã sớm quên chính mình buổi sáng là thế nào ngại mẹ nó dài dòng.

    "Ta biết đến ca ca, lão sư nói liễu không được yểu diêm, không được châm lửa, ngươi yên tâm đi" .

    Từng niên cấp đều phân mấy người ban, toàn trường vừa đến lục niên cấp có một nghìn hơn tám trăm hài tử, một niên cấp một trận doanh, phía trước có cùng học giơ từng niên cấp cờ.

    Lão sư dẫn dắt bọn nhỏ hát ca vui vẻ lên núi, đến cũng không có cảm thấy thế nào mệt mỏi, hay đến rồi giữa sườn núi thời gian rõ ràng cảm giác so với dưới chân núi lãnh, phong so với dưới chân núi đại.

    Đến rồi trên núi, lão sư thì kêu bọn họ tự tìm chỗ ngồi trứ, mỗi người tìm khắp bằng hữu của mình ngồi xong, sau đó yểu ra ăn cùng bằng hữu cùng nhau chia xẻ.

    Gia Bảo ở trong bao móc ra một khối quý mụ mụ cấp chuẩn bị xong khăn trải bàn.

    Tôn Húc "Gia Bảo mụ mụ ngươi thật đúng là cẩn thận tỉ mỉ a, nếu không chúng ta cũng đem ăn để xuống đất liễu "

    Gia Bảo "Đúng vậy, mẹ ta còn nói nếu như trời mưa khăn trải bàn còn có thể đương áo tơi " .

    Gia Bảo đem mụ mụ cùng nãi nãi làm ăn ngon múc đi ra, Tôn Húc mắt bật người sáng.

    Tôn Húc "Nha! Gia Bảo ngươi yểu nhiều như vậy ăn ngon a!"

    Gia Bảo "Đúng vậy, mẹ ta nói bảo ta yểu đến cùng các ngươi cùng nhau ăn, ngươi điều không phải muốn ăn bầu bánh chẻo sao? Bà nội ta cấp bao liễu, ngươi xem cà mèn là giữ ấm, còn nóng cái này, mau ăn đi" .

    "Nga được rồi còn có Lý Manh ngươi thích ăn nhất cung bảo kê đinh, cũng còn nóng ni" .

    Lý Manh "Gia Bảo cám ơn ngươi a, xa như vậy ngươi còn đeo chúng ta thích ăn" .

    Tôn Húc "Là là Gia Bảo cám ơn ngươi, còn có đây là ta mụ mụ làm cho ta trứng gà bính cùng tiểu viên thuốc" .

    Lý Manh cũng yểu ra chính mình mụ mụ cấp làm ăn ngon, vài người ăn miệng đầy dầu mở, tuy rằng phong cảnh bất hảo còn có chút lãnh thế nhưng có thể cùng hảo bằng hữu cùng nhau chia xẻ ăn, cùng nhau nói chuyện phiếm cũng là rất vui vẻ.

    Tiểu hài tử sao có nghe lời tự nhiên sẽ có nghịch ngợm gây sự. Cái này không, tứ niên cấp vài đứa bé đã nghĩ châm lửa hâm nóng một chút cơm của mình.

    Bởi hài tử nhiều, lão sư cũng sẽ có khán hộ không được địa phương, bọn nhỏ cũng đang dùng cơm nói chuyện phiếm, căn bản sẽ không nghĩ đến một hồi trí mạng tai nạn đang từ từ tới gần bọn họ.

    Trận này lửa chỉ ở ngắn ngủn vài trong vòng mười giây thì lan tràn mở, chính là trời thu hoa cỏ héo rũ thời gian, khắp núi cỏ khô, đại gió thổi qua, ngươi còn chưa tới cấp phản ứng, nó cũng đã đốt khai một mảnh lớn liễu.

    Một gã lão sư thấy có yên nhô ra thì sợ hãi "Ai ở bên kia châm lửa, mau lộng diệt, sở hữu cùng học mau chạy xuống núi" .

    Tên này lão sư mới vừa hô xong, lửa đã ly học sinh tập trung địa phương không xa, lửa mượn gió thổii càng đốt càng vượng, bọn nhỏ đều luống cuống.

    Trong lúc nhất thời lão sư hảm thoại thanh, bọn nhỏ khóc tiếng kêu nối thành một mảnh, có hài tử bị phía sau hài tử đổ lên, sẫy, tưởng đứng lên đã chậm, không chỉ là bởi vì hỏa thế quá lớn nguyên nhân, càng trí mạng là khói đặc, hút sinh ra nhân sẽ cháng váng đầu dẫn đến cơn sốc.

    Gia Bảo nghe đến lão sư hô phát hỏa thì đứng lên, bọn họ chỗ ngồi là ở thiên bắc địa phương, bốc cháy địa phương là hướng đông nam, bọn họ coi như có lợi, thế nhưng không chịu nổi nhiều người bọn nhỏ chạy loạn a!

    Rất nhanh Gia Bảo cùng Tôn Húc Lý Manh thì bị bầy người đánh tan, Gia Bảo đem vừa dùng thủy ướt nhẹp chuẩn bị sát thủ khăn mặt che lỗ mũi và miệng, dù sao hắn sống lâu liễu hai mươi mấy niên, biết đến còn có thể so với những hài tử này nhiều một chút, Gia Bảo suy nghĩ một chút, không thể thuận gió chạy, nếu như thuận gió chạy xuống núi chỉ có thể một con đường chết, chỉ có thể hướng hai bên đất trống chạy.

    Gia Bảo chạy ra ly hỏa thế lớn nhất địa phương đại khái 20 thước địa phương, quay đầu lại muốn tìm Tôn Húc cùng Lý Manh, hắn sợ Tôn Húc bọn họ chạy xuống núi.

    "Biệt chạy xuống núi, đó là thuận gió, hướng hai bên chạy" Gia Bảo dùng sức hô, hay là như vậy còn có thể nhiều cứu vài người, hay là Tôn Húc bọn họ cũng có thể nghe.

    Gia Bảo vừa chạy vừa vừa kêu, mới vừa rồi còn ở chung với nhau cùng học đảo mắt đã bị lửa nuốt sống, hắn hận chính mình không có năng lực đi cứu những bạn học kia, mới vừa chạy vài bước liền thấy cách mình lưỡng ba thước địa phương xa có người sẽ bò.

    Gia Bảo bỗng nhiên dừng lại đó là? Đó là Tôn Húc y phục, Tôn Húc kim thiên mặc thấy đại màu đỏ y phục, khi ở trên xe Lý Manh hoàn yểu Tôn Húc y phục cười qua hắn, Gia Bảo nhớ kỹ rất rõ ràng, Gia Bảo cái gì cũng không đoái hoài tới liễu, dùng sức hướng bên kia chạy đi.

    Gia Bảo chạy tới mới nhìn đến Tôn Húc là bị tảng đá sẫy liễu, một chân kẹp ở tảng đá vá trong, Gia Bảo cấp khóc, hắn sợ Tôn Húc không kịp đi ra ngoài.

    "Tôn Húc cản mau đứng lên, nhanh lên một chút, muốn không còn kịp rồi" .

    Tôn Húc đẩy ra Gia Bảo "Chạy mau a, ngươi chạy mau Gia Bảo, không cần lo cho ta, ta không đứng dậy nổi" .

    Gia Bảo đem nước mắt của mình lau khô, đem khăn mặt cấp Tôn Húc ô đến trên lỗ mũi, Tôn Húc đã hít vào đi một điểm yên liễu, so với chính mình càng cần nữa cái này cái khăn lông.

    "Tôn Húc đừng nói chuyện. . Khái khái. . Mau đứng lên, ta lạp ngươi, ngươi dùng sức hướng khởi trạm, ta không thể ném ngươi mặc kệ" . Gia Bảo chính mình tối tài năng minh bạch bị người buông tha tư vị, Tôn Húc là bằng hữu của hắn, hắn nếu như đi Tôn Húc nên làm cái gì bây giờ? Cũng chỉ có thể chờ chết.

    Tôn Húc cũng khóc, người khác đều là chỉ lo chính mình chạy, căn bản sẽ không quản người khác, thế nhưng Gia Bảo lại vì mình lưu lai, đây cũng không phải là đùa giỡn, không nghĩ qua là sẽ muốn mệnh.

    Hai người không dám trễ nãi, Gia Bảo dùng sức đem Tôn Húc chân của lôi đi ra, hắn đỡ Tôn Húc nhanh lên ra bên ngoài chạy, bởi vì Tôn Húc chân của uy liễu chạy không nhanh, hai người rất nhanh thì bị yên cấp bao vây.

    "Khái khái. . Gia Bảo. . Mau ngươi chạy mau. . . Đừng động ta, chạy ra một là một. . . Khái khái. . . Chỉ là đừng quên ta người bạn này. . Ta kỳ thực còn không có cùng ngươi làm bạn chí cốt!" .

    "Khái. . Khái khái tôn. . Húc không nên như vậy, tin tưởng chúng ta nhất định. . Nhất định có thể đi ra. . . . Chúng ta vĩnh viễn. . Vĩnh viễn. . Đều. . Là bằng hữu" .

    Gia Bảo cảm thấy chính mình thì không thể hít thở, đầu hảo vựng, mắt cũng tránh không mở, thế nhưng hắn không thể ngã hạ, nếu như rồi ngã xuống sẽ không hy vọng, mụ mụ ba ba vẫn chờ hắn ni.

    Chạy ra vài bước Gia Bảo thực sự không kiên trì nổi, hắn đem khăn mặt cho Tôn Húc, chính mình lại hít vào liễu số lớn khói đặc.

    "Gia Bảo. . Khái khái. . . Không nên, nhĩ a, đứng lên. . . . Ô ô Gia Bảo ngươi đừng sợ ta tha cũng đem ngươi lôi ra đi" .

    Kỳ thực phát sinh nhiều chuyện như vậy cũng bất quá ở ngắn ngủn mấy phút.

    Hơn nữa Gia Nhạc, khi bọn hắn thấy lên núi toát ra yên thời gian chỉ biết đã xảy ra chuyện, bây giờ là trời thu, Thiên can vật táo, nhất điểm điểm hỏa tinh cũng sẽ lửa cháy lan ra đồng cỏ.

    Mười mấy choai choai hài tử có đi lâm thôn tìm hộ lâm viên báo nguy, có lên núi, Gia Nhạc cái gì cũng chưa nói vùi đầu thì chạy lên núi.

    Trong đầu hắn cái gì cũng không có, chỉ có nhà hắn Bảo nhi, hắn không dám tưởng tượng, Gia Bảo nếu như gặp chuyện không may cả nhà bọn họ nên sống thế nào.

    Bảo nhi nghìn vạn lần không muốn xảy ra sự, nghìn vạn lần phải đợi ca ca, ca ca sẽ không gọi ngươi có chuyện, không muốn xảy ra sự... Không muốn xảy ra sự chờ ta!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  yêu khuê mật 26 hào hài tử đầy tháng, yêu đại khái 27 hào tài năng càng, sau đó thì mỗi ngày nhật canh, yêu ái các ngươi ↖(w)↗. </p>

    25 thu du { gặp nạn } hạ

    Gia Nhạc một đường cuồn cuộn, dùng hơn mười phần chung chạy tới trên núi chuyện xảy ra địa điểm, khắp nơi là yên, lửa, hài tử hảm đau thanh âm của, bởi yên đại, Gia Nhạc dùng y phục che cái mũi của mình, hắn không dám trễ nãi, làm lỡ một phút đồng hồ Gia Bảo là hơn một phần nguy hiểm.

    Gia Nhạc vừa chạy vừa hảm Gia Bảo, thẳng đến lưỡng phút sau, Gia Nhạc ở phía bắc diện tài nghe được có người hảm ca ca người cứu mạng thanh âm của, hắn nhớ kỹ thanh âm này, là Gia Bảo cùng học thanh âm của.

    Người kêu là Tôn Húc, Gia Bảo hôn mê, hắn chân đau dử dội, chỉ có thể kéo Gia Bảo hướng ra phía ngoài bò, hắn cũng mau không kiên trì nổi, cháng váng đầu lợi hại, là hắn hại Gia Bảo, nếu không nhà hắn bảo sớm liền chạy.

    Đúng lúc này Tôn Húc đột nhiên nghe được do xa đến cận thanh âm của, hắn cắn ngón tay của mình tưởng gọi mình thanh tỉnh điểm, tài có thể nghe đến.

    Nguyên lai là hảm Gia Bảo, Tôn Húc nghe được là Gia Bảo ca ca thanh âm của, hay dùng rơi thân thể một điểm cuối cùng khí lực dùng sức hô vài tiếng sau đó cũng hôn mê bất tỉnh, nghĩ thầm rốt cục an toàn, sẽ không bởi vì mình hại Gia Bảo liễu!

    Quý mụ mụ tại gia nhận được con lớn nhất điện thoại của, đầu trống rỗng, làm sao có thể? Sáng sớm hoàn thật tốt nhi tử chỉ chớp mắt thì đã xảy ra chuyện.

    Không có khả năng! Con trai mình không có việc gì, hắn vẫn chờ về nhà uống tuyết canh cá, nhất định là Gia Nhạc con thỏ nhỏ chết bầm này thái khoa trương, quý mụ mụ lau khô nước mắt trên mặt, phân biệt thông tri Quý gia nhân.

    Quý ba ba, quý mụ mụ cùng người Quý gia chạy tới bệnh viện thời gian, Gia Bảo cùng Tôn Húc còn đang cứu giúp, quý mụ mụ một đường lòng tin khi nhìn đến trong bệnh viện đích tình Cảnh thời gian bị nát bấy thất linh bát lạc.

    Huyện lý y viện đã bị chật ních liễu, ngay cả hàng lang trên thang lầu đều ngồi đầy bị thương hài tử cùng gia trưởng, không ngừng có hài tử bị đưa vào, cũng có cứu giúp vô hiệu bị tống đi ra.

    Quý mụ mụ thấy có người ôm chính mình hôn mê bất tỉnh hài tử thương tâm gần chết, có hài tử bị đốt thương tích đầy mình, vẫn khóc hảm đau.

    Quý mụ mụ che miệng lại tựa ở liễu quý ba ba trên người, nàng hiện tại liền đứng lên khí lực cũng không có, nàng không dám tưởng tượng nhà của mình bảo biến thành hình dáng ra sao? Có đúng hay không cũng rất đau? Có đúng hay không không bao giờ ... nữa sẽ tỉnh lại?

    Quý ba ba ôm lão bà, hắn không biết phải an ủi như thế nào quý mụ mụ, kỳ thực hắn cũng sợ, thấy nhiều như vậy thương hoạn, quý ba ba có thể tưởng tượng trận này lửa nên đốt thật lợi hại, Gia Bảo thân thể vốn là không bằng người khác hài tử tốt như vậy, lớn như vậy hoả hoạn hắn có không có khí lực chạy đến?

    Quý ba ba nhìn phụ mẫu của chính mình, quý nãi nãi cùng Đại bá mẫu Nhị bá mẫu đã sớm xóa sạch khai nước mắt, quý gia gia cùng đại bá bọn họ cũng vẻ mặt lo lắng, Gia Nhạc ở phòng cấp cứu cửa, trên người trên mặt tất cả đều là hôi, quý ba ba vững vàng tâm thần, hiện tại toàn gia đều đang lo lắng, hắn không thể tự cấp người nhà áp lực.

    Vốn là không muốn nói cho lão nhân, nhưng này sự thực ở quá, bọn họ sợ không nói cho lão nhân chờ bọn họ mình biết rồi hội lo lắng hơn.

    "Diệp nhi đừng khóc, con của chúng ta hội không có chuyện gì, ngươi đã quên chúng ta Bảo nhi là một tiểu Phúc tinh, hội không có chuyện gì. . Hội không có chuyện gì. ." Quý ba ba an ủi quý mụ mụ, kỳ thực hắn sao mà không là đang an ủi mình.

    Lưỡng mấy giờ sau đó Tôn Húc bị đẩy đi ra, Tôn Húc tuy rằng hôn mê, thế nhưng bản thân tình huống còn là tốt, không có gì bỏng, chỉ là một ít quát thương cùng trầy da, chân nhỏ gãy xương, phổi hít vào khói đặc, bất quá cũng may điều không phải rất nhiều, nghỉ ngơi một đoạn thời gian thì tốt rồi.

    Người Quý gia vừa nhìn cùng Gia Bảo đi vào chung Tôn Húc tất cả đi ra, thế nhưng nhà mình hài tử lại còn chưa có đi ra, người Quý gia trong lòng thất thượng bát hạ, không dám đi suy đoán, không dám nghĩ tới.

    Quý Gia Bảo là ở Tôn Húc đi ra nửa giờ sau đó đi ra ngoài, Gia Bảo trên người có chút trầy da, phổi cũng hít vào khói đặc, đầu ở ngã sấp xuống thời gian dập đầu ở tại trên tảng đá, hắn so với Tôn Húc nghiêm trọng điểm, hít vào yên nhiều hơn chút, cũng may tạm thời không có mạng sống nguy hiểm.

    Quản gia bảo đưa đến phòng bệnh, hộ sĩ thì cùng bọn họ ăn nói một ít tình huống, bởi vì là hít vào khói đặc, như vậy sẽ đối với hệ hô hấp chiếu thành thương tổn, hiện tại tuy rằng trị liệu coi như đúng lúc, nhưng là phòng bị phổi có nước có lẽ bởi vì đường hô hấp cường độ thấp cháy mà đưa tới nóng rần lên. Những tình huống này nếu như trễ trị liệu là trí mạng.

    Người Quý gia nào dám thả lỏng, quý gia gia cùng quý nãi nãi bị các con khuyến trở về nhà, lão nhân không nhịn được lăn qua lăn lại, bọn họ lưu lại cắt lượt chiếu cố Gia Bảo, để ngừa nửa đêm Gia Bảo ở xảy ra chuyện gì.

    Ngày thứ hai Tôn Húc đã tỉnh, nói có chút ách, nhưng là tài năng nghe, hắn thấy phụ mẫu sẽ khóc liễu, dù sao cũng còn con nít, đã trải qua đáng sợ như vậy chuyện khi nhìn đến phụ mẫu, thật giống như rốt cuộc tìm được an toàn cảng.

    Hắn cũng rất gấp hỏi Gia Bảo đích tình huống, cũng nói Gia Bảo là thế nào cứu mình, nếu như không có Gia Bảo hắn cũng sẽ không sống thấy cha mẹ.

    Người Quý gia cùng Tôn Húc phụ mẫu thế mới biết liễu chuyện ngày đó, bởi Gia Bảo cùng Tôn Húc quan hệ, Quý gia phụ mẫu cùng Tôn gia phụ mẫu trong hai năm qua cũng bình thường tiếp xúc, chung đụng cũng rất tốt.

    Tôn Húc phụ mẫu cũng biết lúc này nói cái gì cũng không dùng, chỉ là chờ đợi cái này cứu nhi tử mệnh tiểu tử kia tài năng bình an tỉnh lại.

    Rất may mắn là Gia Bảo cũng không có dẫn phát cái gì bệnh biến chứng, ba ngày sau Gia Bảo tỉnh, chỉ là hắn so với Tôn Húc nghiêm trọng một ít, hoàn không thể nói chuyện, cần phải từ từ khôi phục, cũng may không có thương tổn được dây thanh, sẽ không ảnh hưởng cuộc sống sau này.

    Quý mụ mụ nhẹ nhàng ôm lấy con trai của mình khóc lên "Ngươi cái này không có lương tâm vật nhỏ, ngươi làm sao có thể ác tâm như vậy? Ngươi ngay cả mình đều chiếu cố bất hảo, còn muốn đi cứu người. Ngươi có biết hay không chúng ta nhiều lo lắng? Nhiều khó khăn qua? Ngươi nếu là có cái tam trường lưỡng đoản ngươi tên là mụ mụ sống thế nào a!" .

    Gia Bảo không thể nói chuyện, chỉ có thể lấy tay sờ sờ con mẹ nó mặt, hắn cũng rất nghĩ mà sợ, chích thiếu chút nữa hắn ngay cũng không thấy được gia nhân.

    Thế nhưng Gia Bảo không hối hận, nếu như ở tới một lần Gia Bảo còn là sẽ chọn cứu Tôn Húc.

    Hắn đời trước không có có một người bạn, cái loại này tư vị Gia Bảo tràn đầy thể hội.

    Mặc dù bây giờ ở trường học rất nhiều người đều rất thích hắn, thế nhưng cũng không có vài người đi cùng hắn làm bằng hữu, Gia Bảo tính cách chính là như vậy, không người quen hội cảm thấy hắn không muốn nói nói, rất khó ở chung, kỳ thực chỉ cần thời gian dài chỉ biết hắn đối với bằng hữu tốt, đây cũng chính là Gia Bảo ở trường học chỉ có Tôn Húc cùng Lý Manh hai người bằng hữu nguyên nhân.

    "Được rồi người vợ, Bảo nhi không có việc gì là tốt rồi, đừng khóc, Bảo nhi thương còn chưa khỏe, một hồi ngươi ở đây đem hắn cũng chọc khóc, đại nạn không chết tất có hạnh phúc cuối đời, chúng ta cũng không khóc." Quý ba ba đi tới thân thân nhi tử tay nhỏ bé nói rằng.

    Gia Bảo vây bắt phòng bệnh tìm một vòng không thấy được Tôn Húc, Gia Bảo nhìn về phía ca ca, dùng miệng hình hỏi "Ca ca Tôn Húc?"

    .

    Gia Nhạc ngồi ở trên giường bệnh nhìn Gia Bảo, mắt có chút phát phồng, trong lòng sợ, nếu như hắn đi thời gian ở chậm một chút sẽ mất đi cái này đệ đệ!

    Lúc đó tìm được Gia Bảo thời gian hắn và Tôn Húc đều đã hôn mê, Gia Nhạc dùng y phục đem Tôn Húc cột vào chính mình phía sau lưng, phía trước ôm Gia Bảo, lảo đảo nghiêng ngã chạy đến dưới chân núi.

    May mà chính là tiêu phòng viên cùng bác sĩ tới tương đối đúng lúc, Gia Nhạc không dám tưởng tượng nếu là không có đúng lúc đến y viện, Gia Bảo hội là dạng gì.

    "Ngươi nha! Thật gọi người không bớt lo, chính mình còn chưa khỏe? Đến trước quan tâm tới người khác tới, yên tâm đi Tôn Húc không có việc gì đã về nhà, y viện giường bệnh thiếu dùng, hắn về nhà nuôi đi, ta một hồi cho hắn gia gọi điện thoại nói một tiếng" .

    "Nga được rồi, còn có cái kia kêu Lý Manh tiểu cô nương, nàng hôm qua tới liễu ngươi còn không có tỉnh, nàng không có việc gì, rất may mắn một điểm thương cũng không có" .

    Tôn Húc cha mẹ của ngày thứ hai đến xem Gia Bảo, bọn họ cũng không biết nên thế nào cảm tạ, chỉ có thể ở trong lòng âm thầm thề sau đó nhất định quản gia bảo đương con của mình như nhau.

    Chuyện lần này cố đưa đến 27 nhân tử vong, 200 nhiều người trọng thương, vết thương nhẹ ở thiên nhân đã ngoài.

    Xảy ra chuyện lớn như vậy cố, toàn quốc đều oanh động liễu, tỉnh lý rất trọng thị chuyện này, đệ nhị tiểu học hiệu trưởng cùng một ít tương quan lão sư đều bị lấy nghiêm trọng thất trách mà bị đưa vào liễu ngục giam, tử vong cùng trọng thương nằm viện hài tử tỉnh lý cho ra tiền bồi thường trị liệu.

    Mà phóng hỏa vài đứa bé bởi vì bọn họ ở bốc cháy giải đất trung tâm, chờ phản ứng kịp thời gian đã không còn kịp rồi sở dĩ không có có một hài tử sống sót!

    Như vậy ai cũng không có biện pháp ở đi nhân gia gia trưởng nháo đi, ai cũng không muốn mất đi con của mình, bọn họ đã vì sai lầm của mình bỏ ra đại giới, dù sao nhân tử không có thể sống lại, nháo xuống phía dưới có ý nghĩa gì?

    Tỉnh lý phái tới liễu mới hiệu trưởng cùng lão sư, trường học cũng cho bọn nhỏ thả giả, bọn họ dù sao cũng là hài tử, trơ mắt nhìn đã từng cùng học, bằng hữu té trên mặt đất bị chết cháy, bọn họ cùng không có không có mạnh như vậy năng lực chịu đựng, có chút hài tử căn bản là ngủ không được, cho dù ngủ cũng sợ khóc tỉnh lại.

    Gia Bảo ở y viện ở một tuần sau đó cũng trở về nuôi trong nhà trứ đi, chỉ là tiếng nói hoàn chỉ có thể phát sinh thanh âm rất nhỏ, còn có trên đầu bị dập đầu có chút não chấn động, có lúc hội cháng váng đầu ác tâm.

    Gia Bảo về nhà không có vài trời biết tin tức Lâm Tiếu, Quý Gia Bình, Quý Gia An, Quý Gia Khang đều xin nghỉ đã trở về.

    Lâm Tiếu là ở trên ti vi thấy chuyện này, Lâm Tiếu cảm giác mình có trong nháy mắt tim đập đều phải đình chỉ, hắn vội vàng cấp quý ba ba gọi điện thoại, khi biết Gia Bảo chỉ là vết thương nhẹ không có mạng sống thời điểm nguy hiểm, Lâm Tiếu mới đem tâm buông.

    Ở biết Gia Bảo vẫn không thể mở miệng lúc nói chuyện, Lâm Tiếu thì ở kinh thành thác bằng hữu cấp tìm vị rất nổi danh lão trung y, đợi được Lâm Tiếu mang theo lão trung y đi Quý gia thôn thời gian, Gia Bảo đã xuất viện về nhà.

    "Ngoan, thuốc đắng dã tật, uống là tốt rồi nhanh, ngươi xem ta hoàn chuẩn bị cho ngươi hảo đường liễu, ngươi uống ta thì cho ngươi ăn" .

    Gia Bảo vẫn không thể mở miệng nói, tiếng nói đau, hắn chỉ có thể dùng cặp kia so với người khác càng thủy nhuận mắt to xem cái này Lâm Tiếu, cho đã mắt ủy khuất cùng lên án.

    Lâm Tiếu thấy Gia Bảo ánh mắt thương hại quả đoán quay đầu, hắn sợ ở nhìn tiếp thì không đành lòng gọi hắn uống thuốc.

    "Không được, phải uống, ngươi nếu như có ở đây không uống ta thì rót ngươi, nhanh lên uống nếu không ta phải đi tìm mụ mụ ngươi, ngươi cũng biết mụ mụ ngươi bởi vì ngươi thụ thương rất khó chịu, nàng nếu như thấy ngươi còn không uống thuốc, nàng kia sẽ khóc, đến lúc đó ta xem ngươi uống không uống?"

    Quý Gia Bảo múc oản nắm mũi uống vào, cái này đáng ghét Lâm Tiếu, chỉ biết yểu người nhà uy hiếp hắn.

    Cảnh tượng như vậy mỗi ngày đều sẽ ở Quý gia trình diễn, Lâm Tiếu mang tới trung y sau khi xem xong cấp mở thuốc Đông y, không biết bên trong gia na vị thuốc, có chút khổ hoàn rất sang nhân.

    Gia Bảo bình thường uống thuốc cũng rất khó khăn chớ nói chi là gọi hắn uống thuốc Đông y liễu, sở dĩ mỗi lần đều là Lâm Tiếu hống liên tục dẫn hắn uy hiếp kêu Gia Bảo uống vào.

    Lâm Tiếu ở Quý gia thôn bồi Gia Bảo ngây người hơn nữa tháng liền đi, hắn cũng rất không muốn đi, chỉ là bên kia có rất gấp sự, cũng may Gia Bảo đã tài năng lái chậm chậm miệng nói chuyện, hắn cũng có thể yên tâm.

    Lâm Tiếu đi ngày đó Gia Bảo thật cao hứng, hỗn đản này rốt cục đi, cũng nữa không ai buộc hắn uống thuốc.

    Lâm Tiếu đi ngày thứ ba Gia Bảo có chút mất mác, mình bị quý mụ mụ nhìn rất nghiêm, không được chính mình xuất môn, không thể ly khai tầm mắt của nàng, Lâm Tiếu ở thời gian còn có thể bồi hắn ra đi vòng vòng, nhưng là bây giờ chỉ một mình hắn liễu, thật có điểm nhớ hắn liễu ni!

    Lâm Tiếu đi rồi ngày thứ mười Gia Bảo là thật nhớ hắn liễu, tuy rằng tên khốn kia luôn khi dễ chính mình, thế nhưng hắn cũng là vì tốt cho mình, mình không thể nói Lâm Tiếu so với chính mình hoàn cấp, mỗi ngày kiên trì chiếu cố hắn, ngao thuốc đều là hắn khéo tay tổ chức.

    Gia Bảo nằm ở trong chăn mơ mơ màng màng tưởng, kỳ thực... . . . . Kỳ thực hắn cũng không phải như vậy đáng ghét sao? Sau đó... . . Sau đó... . Sau đó thì mơ hồ đang ngủ.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: </p>

    26 lớn lên

    Xuân đi thu đến tứ quý giao thác, trong nháy mắt chúng ta khả ái Gia Bảo đã mười lăm tuổi.

    Gia Bảo đại ca Quý Gia Bình, nhị ca Quý Gia An, tam ca Quý Gia Khang, đều đã hoàn thành bài vở và bài tập về tới Quý gia thôn.

    Nếu muốn tìm việc làm gì không trở lại giúp mình gia, quý ba ba cũng không có bởi vì là nhà mình hài tử mà chiếu cố bọn họ, chỉ là để cho bọn họ từ tầng dưới chót làm lên, có bản lĩnh ngươi liền hướng thượng bò, không có bản lĩnh thì chạy trở về gia, biệt mất mặt xấu hổ.

    Gia Nhạc đại học còn không có tốt nghiệp, Gia Bảo năm nay trời thu sẽ lên trung học, Lưu Lập Vũ cùng Trần Nhất còn là giống như trước đây dính, Quý gia thôn thôn dân đã sớm thấy nhưng không thể trách liễu.

    Kỳ thực rất nhiều sự vật chỉ cần ngươi dụng tâm đi tiếp thu sẽ không có ngươi trong tưởng tượng như vậy trắc trở, hai người bọn họ đối với người hòa khí, người ngoài chân thành, gặp người luôn luôn mặt mang dáng tươi cười, hiện ở trong thôn nhân đến lúc đó cảm thấy nhân gia rất xứng, dù sao cũng cũng cùng mình không quan hệ, hà tất tìm người không thoải mái ni?

    Quý gia phía sau thôn sơn trong nhà gỗ một vị có tinh xảo ngũ quan thiếu niên chính miễn cưỡng nằm ở ghế tre thượng, ánh dương quang chiếu vào trên người của hắn, tốt đẹp chính là hình ảnh làm cho không muốn đi phá hư.

    Nhưng chỉ có có như vậy không thức thời nhân.

    "Ai nha ông trời của ta nột! Uống tử ta, mau cho ta uống chút nước" . Tôn Húc một bên phách cái này bộ ngực một bên hô.

    Từ năm ấy hoả hoạn sau đó người này càng đối với Gia Bảo duy mệnh là từ, nhân gia nói là Gia Bảo cho hắn lần thứ hai sinh mệnh, hắn dùng cả đời đến hoàn.

    Gia Bảo đi trong tủ lạnh cấp Tôn Húc múc một chén nước đá "Sao ngươi lại tới đây, trời nóng như vậy" .

    "Ai nha Gia Bảo, ngươi thế nào không mặc giày đã đi xuống địa liễu, ngươi không biết ngươi hoàn bệnh như vậy?"

    Gia Bảo le lưỡi, không có biện pháp hiện tại đại khí trời mùa hè nóng muốn chết, thế nhưng hắn gần nhất luôn đau bụng, đi bệnh viện kiểm tra cũng không có gì mao bệnh, bác sĩ nói khả năng bị cảm lạnh liễu, sở dĩ người nhà bằng hữu đều giám sát hắn quản hắn, lạnh không được ăn, đồ uống không thể uống, chân trần không thể ở trên sàn nhà đi, buổi tối không được mở máy điều hòa không khí. Gia Bảo mau bị nhiệt điên rồi, sở dĩ thì núp ở trong nhà gỗ.

    "Đã biết, ngươi còn chưa nói sao ngươi lại tới đây?" .

    "Nga, cái kia cái gì. . Ta và Lý Manh chuẩn bị đi phía nam ngoạn hỏi một chút ngươi có đi không?"

    "Oh. . . . Tôn Húc ngươi là mong muốn ta đi còn chưa phải mong muốn ta đi?" Gia Bảo cố ý đem không hy vọng ba chữ đọc rất nặng, không ngoài sở liệu thấy Tôn Húc đỏ lên gương mặt.

    "Ngươi có thể chớ nói nhảm a! Ta tới gọi ngươi đương nhiên là mong muốn ngươi đi a? Chúng ta là tổ ba người ai! Từ năm nhất đến bây giờ đều ở đây một lớp, làm sao có thể thiếu ngươi" . Tôn Húc chột dạ nhìn Gia Bảo giải thích, kỳ thực hắn mong muốn lần này Gia Bảo không đi, thế nhưng hắn không biết nói như thế nào.

    "Phải? Ta xem trong lòng ngươi có thể không phải như vậy nghĩ nữa?" Gia Bảo cố ý đậu hắn, hắn dù sao đời trước cũng trải qua cảm tình, làm sao có thể nhìn không ra Tôn Húc đối Lý Manh cảm tình! Hai người bọn họ từ khi biết mà bắt đầu cãi nhau, cãi nhau nhiều năm như vậy, nếu không không có sảo bính, lại vẫn sảo ra cảm tình. Tôn Húc thích Lý Manh, Lý Manh cũng đúng Tôn Húc có hảo cảm, chỉ là Tôn Húc cái này đứa ngốc hoàn cho là mình là đơn phương yêu mến.

    "Gia Bảo ta. . . . Ngươi có đúng hay không biết cái gì? . . Có thể là bất kể thế nào, ngươi hay là ta tốt nhất bạn thân. . Ta. . ." . Tôn Húc vội vàng giải thích, hắn sợ Gia Bảo suy nghĩ nhiều.

    Gia Bảo vỗ vỗ Tôn Húc vai nói rằng "Tôn Húc, chúng ta nhận thức đã nhiều năm như vậy, lẽ nào ở trong lòng ngươi ta thì để ý như vậy mắt? Kỳ thực ta cũng rất cao hứng, ngươi và Lý Manh đều là bạn tốt của ta, nếu như các ngươi cùng một chỗ đó không phải là rất tốt sao! Ta có cái gì mất hứng?" .

    "Gia Bảo cám ơn ngươi, ta không phải là không cùng ngươi nói, ngươi cũng biết là ta thích Lý Manh, nàng chỉ biết ghét bỏ ta, ta lại không dám biểu lộ, ta sợ ngay cả bằng hữu cũng không làm được" . Tôn Húc buồn buồn nói rằng

    "Lý Manh mắng thật đối, ngươi chính là khúc gỗ" .

    Tôn Húc ngẩng đầu nhìn một chút Gia Bảo không có lên tiếng, hắn chỉ biết, chính mình không thông minh, cũng không phải rất tuấn tú khí, Lý Manh làm sao có thể sẽ thích chính mình ni?

    Gia Bảo nhìn ủ rũ cúi đầu Tôn Húc bất đắc dĩ nói "Tôn Húc chúng ta là bằng hữu ta giống như ngươi nói thẳng nữa, chúng ta năm nay mới chịu thượng cao trung, tuy rằng ngươi và Lý Manh lớn hơn ta nhất tuổi nhưng các ngươi cũng mới mười sáu, ngươi biết cái gì là thích không? Chúng ta thượng hoàn cao trung còn muốn lên đại học, nếu như các ngươi hiện tại thì nói yêu thương thế tất sẽ đối với học tập sản sinh ảnh hưởng, đến lúc đó kháo không lên đại học các ngươi tài năng làm cái gì? Lẽ nào ngươi mong muốn sau đó các ngươi hối hận ở một chỗ sao?"

    "Ta biết đến, dù sao cũng Lý Manh cũng sẽ không thích ta."

    "Ai nói? Ngươi là người ngu a! Tôn Húc ta có thể minh xác cùng ngươi nói Lý Manh cũng thích ngươi" . Gia Bảo nổi giận, cái này nha rốt cuộc trong đầu thiếu mấy cây huyền a đây là?

    Tôn Húc chợt một chút đứng lên "Cái gì? Gia Bảo ngươi nói là sự thật sao? Cái này. . . Không biết là đậu ta đùa nữa?"

    "Ta còn thật không có thời gian nhàn rỗi đâu đậu ngươi ngoạn, dù sao cũng ta nói, tin hay không là của ngươi sự, ta chỉ hy vọng ngươi tài năng suy nghĩ thật kỹ, không nên manh mục đi cùng một chỗ, các ngươi còn nhỏ, chờ lên đại học ở luyến ái cũng không trễ" .

    "Ân, ta đã biết Gia Bảo, ta hiểu được, ta đi trước" . Tôn Húc đứng lên liền đi ra ngoài, hắn kích động a!

    Tôn Húc đi tới cửa cảm thấy sai, hắn hình như đã quên chuyện gì? Nga được rồi.

    "Gia Bảo không có ý tứ a, cái gì ta có chút kích động, ngươi có đi không a? Lý Manh còn chờ ta hồi âm" .

    Gia Bảo khoát khoát tay nói rằng "Không được, hai người các ngươi đi thôi, ta cũng không đương bóng đèn!" .

    "Vậy cám ơn huynh đệ, chờ quay về tới cho ngươi dẫn hắn lễ vật" . Tôn Húc nói xong vội vả đi.

    Nhìn hào hứng đi ra ngoài Tôn Húc, Gia Bảo lắc đầu cười khổ một tiếng, nói không khó qua là giả liễu, ba người từ nhỏ cùng nhau lên tới cao trung, không nghĩ tới hai người bọn họ hội xem đôi mắt, hiện tại chỉ còn chính mình người cô đơn liễu.

    Đời này hắn còn có thể tin tưởng ái tình sao? Huống chi thân thể của chính mình.

    Đời trước thì cong, đời này đã định trước cũng thẳng không đứng dậy liễu, thế nhưng ai có thể tiếp thu hắn như vậy thân thể? Hắn có thể tin tưởng ai hội đối tốt với hắn cả đời?

    Gia Bảo trong đầu không tự chủ được nghĩ đến một người, Gia Bảo vội vàng lắc đầu, hắn muốn đem kỳ quái ý nghĩ vải ra trong đầu, làm sao có thể nghĩ đến hắn ni?

    Đều do hắn, mấy năm này gặp mặt luôn nói một ít kỳ kỳ quái quái nói, làm một ít kỳ kỳ quái quái chuyện.

    Nói Lâm Tiếu mấy năm này vẫn cấp Gia Bảo truyền lại một ít tin tức, cái gì hắn sinh ý đồng bọn cùng một cậu bé ra ngoại quốc kết hôn rồi, cái gì có người bởi vì mình yêu đồng tính sợ cho là mình có bệnh, kỳ thực đây là trời sanh, thì không cách nào cải biến, kỳ thực chỉ cần là thật tình yêu nhau là được.

    Có một lần cấp Gia Bảo mau đệ một ít giáo khoa thời gian hoàn [ không nghĩ qua là ] cấp bỏ vào nhất quyển tiểu thuyết, như là việc này hoàn có rất nhiều.

    Làm cho Gia Bảo rất mê hoặc, lẽ nào Lâm Tiếu là đồng tính yêu, sợ người nhà bằng hữu không hiểu? Không phản ứng hắn? Sở dĩ cực đem hết toàn lực đang nói phục bọn họ đi tiếp thu?

    Gia Bảo nào biết đâu rằng nhân gia Lâm Tiếu không có mụ thì một đôi ba ba, Lâm ba ba đã từng đã trải qua người nhà không hiểu, hắn tại sao sẽ ở cấp nhi tử áp lực!

    Gia Bảo đem cất xong mang giày xong thì xuống núi, ở nửa đường gặp phải Trần Nhất, Trần Nhất hiện tại trôi qua rất thư thái, có người nhà có ái nhân.

    "Nhất ca ngươi đi đâu a?"

    Trần Nhất đi tới Gia Bảo bên người "Ngươi nói? Còn chưa phải là lo lắng ngươi, ngươi khó chịu ngay gia thật tốt bái, không nên đến trên núi, can mụ lo lắng, ta đến xem" .

    "Ta đều bao lớn, các ngươi hoàn yểu ta đương ba tuổi hài tử! Nhất ca ngươi nếu như hoàn như thế rất tốt với ta Lập Vũ ca muốn ghen tị nga!" Gia Bảo cười trêu nói.

    Trần Nhất không có có bất kỳ không được tự nhiên, mấy năm nay hắn đã bị người trêu chọc thói quen, bây giờ Trần Nhất không có thể như vậy mấy năm trước hắn, thích hắn cũng tốt, không thích cũng tốt, hắn Trần Nhất hay Trần Nhất, hà tất tự tìm không thoải mái ni?

    "Ngươi Lập Vũ ca lẽ nào đối với ngươi bất hảo? Hắn có cái gì tốt ghen nha! Hơn nữa chúng ta cảm tình rất tốt, không cần ngươi quan tâm vật nhỏ "

    "Vậy được rồi, các ngươi cảm tình hảo, biệt ở tú ân ái liễu ".

    Hai người vừa nói vừa cười đi xuống chân núi, ở phía sau dưới chân núi mặt thấy được Gia Bảo đại ca Quý Gia Bình.

    "Đại ca mang cái gì?" . Gia Bảo đi tới Quý Gia Bình bên cạnh hỏi.

    "Nhìn địa trong đồ ăn, ngươi a! Chỉ biết kêu người nhà quan tâm, món bao tử tốt một chút sao?" .

    Gia Bảo le lưỡi "Khá, đại ca ngươi không biết hiện để cho ở toàn gia tối quan tâm hay ngươi, gia gia nãi nãi đã sớm tưởng xem trọng cháu, ngươi nhanh lên cho ta tìm cái đại tẩu nữa!" .

    Quý Gia Bình sờ sờ Gia Bảo đầu cười cười "Vật nhỏ hoàn trêu chọc ca ca ngươi ta a! Được rồi mau nhanh cùng về nhà một lần nữa" .

    "Được rồi, chúng ta đây đi trước đại ca" .

    "Thật không biết đại ca sẽ tìm được dạng gì nữ hài a? Gia gia nãi nãi rất gấp, nhất ca ngươi nói đại ca rốt cuộc có hay không có người thích a?" .

    "Gặp phải đúng nhân dĩ nhiên là được rồi, đại ca ưu tú như vậy sợ không có người vợ a!"

    "Cũng là, đại ca thành thục ổn trọng lớn lên cũng suất, nhất định sẽ tìm cái xinh đẹp người vợ" .

    Trần Nhất nhìn Gia Bảo không nói gì, trong lòng hắn thật phức tạp, Quý gia vài huynh đệ vô luận nhân phẩm còn là tướng mạo như thế nào hội tìm không được người vợ, chỉ là duyên phận còn chưa tới mà thôi.

    Thế nhưng Gia Bảo làm sao bây giờ? Bọn họ như vậy thân thể nữ nhân như thế nào hội gả cho hắn môn ni! Hắn có thể tìm người đàn ông bởi vì hắn cùng Lưu Lập Vũ từ nhỏ cùng nhau lớn lên lâu ngày sinh tình, không có phụ không có mẫu không cần cố kỵ người nhà, thế nhưng Gia Bảo ni?

    Nếu có một ngày đêm Gia Bảo cũng phải tìm đồng tính, trong nhà hội có mấy người đồng ý? Trần Nhất tưởng hay là một cũng không có bao quát mình ở nội, Gia Bảo thiện lương đơn thuần, người nhà đều bảo bối cái này! Làm sao có thể giao cho người khác.

    Ai! Đợi được vài người ca ca đều lấy vợ sinh con liễu Gia Bảo nên làm cái gì bây giờ?

    "Nhất ca ngươi suy nghĩ gì? Nhất phó trời sập xuống biểu tình, có chuyện gì ngươi nói không nên giấu trong lòng biết không?" .

    Trần vừa nghe đến Gia Bảo nói "Không có suy nghĩ gì, Gia Bảo cùng ca nói một chút, sau đó muốn làm chút gì?"

    Gia Bảo nhìn xa xa bận rộn thôn dân cùng đầy mặt nụ cười du khách cười cười "Ta sau đó thì đứng ở chúng ta Quý gia thôn, cái gì cũng không làm đương cả đời mễ trùng, ca ca kiếm tiền ta đến hoa, sau đó cùng gia gia nãi nãi cùng ba ba mụ mụ, " .

    Trần Nhất dở khóc dở cười, vỗ vỗ Gia Bảo gương mặt của nói "Vừa hoàn nói mình không phải là ba tuổi tiểu hài tử liễu, ta xem ngươi căn bản là cái không gảy nãi nãi búp bê" .

    Gia Bảo mấy năm nay bị người nhà quán càng phát ra đanh đá "Tốt! Ta thì cả đời đương nãi búp bê có được hay không? Các ngươi muốn cả đời nuôi ta, chiếu cố ta" .

    "Hảo" làm sao có thể bất hảo ni! Trần Nhất tưởng thì làm cha bao che cho con dạng, còn kém quản gia bảo treo đai lưng thượng tài năng yên tâm.

    Tiểu kịch trường

    Lâm Tiếu "Bảo nhi, ngươi đều trưởng thành khi nào tài năng gả cho ta a?"

    Bảo nhi "Thổ tươi đẹp, ai muốn gả cho ngươi ╮(╯_╰)╭ "

    Lâm Tiếu "/(tot)/ không nên a Bảo nhi, nãi tại sao có thể như vậy sao? Lòng thật lạnh thật lạnh a!"

    Bảo nhi "..."

    Quý ba ba "(╰_╯)# cổn to, lão tử còn chưa có chết vậy ngươi mà bắt đầu nhớ thương bảo bối của ta liễu "

    Lâm Tiếu "(+﹏+)" cái này thú cái lão bà thật đúng là không dễ dàng a! Trước có lang sau có hổ trung gian còn có quý ba ba a!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  Bảo nhi trưởng thành nga mau nhanh cất dấu mau nhanh tát hoa nữa! </p>

    27 xem bệnh { thượng }

    Gia Bảo nằm ở kháng thượng quý mụ mụ ngồi ở bên cạnh hắn cho hắn xoa món bao tử, quý ba ba cùng quý gia gia bọn họ tắc ngồi ở băng ghế thượng vẻ mặt buồn thiu.

    Mấy ngày hôm trước Gia Bảo đã được rồi, nhưng ngay khi ngày hôm qua Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ nghĩ mấy năm này vẫn không có ra khỏi Quý gia thôn, cũng nên ra đi vòng vòng liễu, Gia Bảo vốn định cùng đi.

    Cuối cùng bởi vì bụng lại có điểm khó chịu cũng không có đi thành, đã bảo hai người bọn họ đi, vốn có điều không phải rất nghiêm trọng, không ao ước đến buổi tối thì đau dử dội liễu, người một nhà thấy Gia Bảo ôm bụng đau khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, mồ hôi lạnh một giọt một giọt chảy xuống đều sợ hãi.

    Người một nhà mang hồ cái này nghĩ nhanh lên tống y viện nữa! Động lòng người Gia Bảo lại không đau, cái này gọi là người một nhà không biết nên khóc hay nên cười liễu, ngươi nói đau đứng lên cùng muốn chết dường như, chỉ chốc lát thì lại cùng người không có sao dường như.

    Đoạn thời gian trước cũng bởi vì món bao tử khó chịu đi thị lý y viện nhìn, khả dã không nhìn ra bệnh gì, cái này gọi là người Quý gia buồn không được, thật tốt không có bệnh hội đau đến như vậy?

    "Khá hơn không nhi tử" quý mụ mụ biên nhu biên hỏi.

    Gia Bảo đối mụ mụ cười cười nói "Mụ mụ ta khá, hay còn có chút trướng trướng, đã hết đau" .

    Quý nãi nãi yểu trứ noãn túi nước cấp phóng tới Gia Bảo trên bụng cấp đắp kín mền, sờ sờ Gia Bảo mặt của nói đến "Đây cũng không phải là biện pháp, tối hôm qua đều đau đến như vậy liễu, cái này nếu như không có bệnh làm sao sẽ đau? Ta xem vẫn có không đúng địa phương" .

    "Mẹ ngươi nói rất đúng, mắt thấy qua một thời gian ngắn Bảo nhi thì đi học, có khó chịu hoàn nhanh lên xem, không thể ở làm trễ nãi" .

    "Gia gia ta không sao ngài đừng lo lắng" Gia Bảo vẻ mặt áy náy nhìn gia gia, hắn biết bởi vì mình khó chịu người một nhà cả đêm chưa từng ngủ, gia gia nãi nãi đã lớn tuổi rồi không thể để cho bọn họ lo lắng hãi hùng.

    Quý Gia Bình suy nghĩ một chút nhìn về phía quý ba ba "Tiểu thúc nếu không đi kinh thành nữa, nơi nào dù sao chữa bệnh xoay ngang cao hơn" .

    "Ân chỉ có thể như vậy, ta trước liên lạc một chút Gia Bảo khi còn bé đi bệnh viện kia" quý ba ba tưởng hay là Gia Bảo đau bụng cùng hắn không đồng dạng như vậy thân thể có quan hệ.

    "Ngươi trực tiếp cấp Lâm Tiếu gọi điện thoại, làm cho hắn giúp đỡ liên lạc một chút nữa, hắn dù sao so với chúng ta hoàn quen thuộc, có hắn ở cũng phương tiện điểm, Lâm Tiếu làm việc cũng ổn trọng, nguyên lai cấp Gia Bảo xem bệnh hai vị lão bác sĩ điều không phải cũng về hưu sao? Hoàn làm cho Lâm Tiếu tìm xem người quen thật là tốt" .

    Quý ba ba nghe được quý lời của gia gia bĩu môi, cái này Lâm Tiếu không biết cho nhà đổ cái gì thang liễu, mỗi một người đều nói hắn hảo, thế nào chính mình thì không nhìn ra hắn na hảo, không phải đẹp trai điểm tiền nhiều hơn điểm sao!

    Suốt ngày cấp Gia Bảo gọi điện thoại, không có việc gì sẽ cái này ở vài ngày, thấy thế nào thế nào cảm thấy người này tâm bất lương, có thể rốt cuộc hắn Lâm Tiếu có cái gì chú ý quý ba ba thật đúng là không nghĩ ra đến. Hanh! Quản hắn nột dù sao cũng giám sát chặt chẽ điểm thì tốt rồi.

    Mặc kệ quý ba ba nghĩ như thế nào dù sao cũng Lâm Tiếu bên kia là cao hứng không được, vẫn Gia Bảo cũng không có tới kinh thành xem qua hắn, vừa lúc nhân cơ hội hội cũng gọi mình ba ba cùng tiểu ba nhìn.

    Lâm Tiếu không có đi nguyên lai Gia Bảo xem bệnh bệnh viện kia, chính hắn gia mở tư nhân y viện còn có thể gọi mình người vợ đi địa phương khác, hơn nữa Gia Bảo thân thể tình huống đặc thù, không thể để cho quá nhiều người biết.

    Lâm Tiếu gọi người thu thập gian phòng, mua xong đồ dùng hàng ngày, nghĩ chờ Gia Bảo tới nhất định hảo hảo cấp bồi bổ, đây không phải là cái này đau hay đau vậy làm sao tài năng đi nột, chính mình người vợ còn phải chính mình tới yêu.

    Ba ngày sau kinh thành sân bay "Tiểu ba ngươi đừng quá nhiệt tình quá mức, quản hảo miệng mình, nhân gia Gia Bảo phụ mẫu cũng không biết chúng ta tình huống, ba ngươi cũng không có thể bày hé ra mặt tê liệt mặt, đây không phải là nói chuyện làm ăn, ta có thể cùng các ngươi nói xong rồi đây là ta tương lai cha mẹ vợ cùng cha vợ, các ngươi nếu như cấp dọa ta có thể. . . . ." .

    Tô Cẩm một tay bịt Lâm Tiếu miệng "Má ơi! Ngươi thực sự là ta tổ tông a! Chừng mấy ngày a! Ngươi đừng không để yên liễu biết không? Ta còn không có tai điếc, xem như là ta van ngươi biệt niệm kinh liễu" .

    Lâm Dục mặt thúi nhìn bị lão bà che miệng lại nhi tử khóe mắt rút trừu, hắn tại sao có thể có như vậy nhi tử nột? Lẽ nào y viện bão sai rồi?

    Từ Quý gia muốn tới nhân người này hãy cùng được thất tâm phong liễu dường như, mỗi ngày đọc một chút cằn nhằn, ngày hôm qua cùng lão bà nùng tình mật ý vừa muốn đề thương ra trận. . . . . Ni mã cái này tử thằng nhãi con môn cũng không xao gần đây tới, được xưng Kim thương không ngã thương cũng hù ngã, làm hại mình bị lão bà một trận cười nhạo.

    Còn tưởng rằng có gì chuyện trọng yếu ni, không nghĩ tới cái này tử thằng nhãi con còn là lặp lại nói mấy câu, Lâm Dục cảm thấy toàn thân mình hơi nước, xem cũng không thấy xốc lên trên giường gì đó thì đập đi ra ngoài.

    Tô Cẩm "-_-# "

    Lâm Dục "-_-# "

    Lâm Tiếu "(o_o)" Lâm Tiếu nhìn trên tay tiếp được án, ma, ca tụng, đang nhìn xem cha đen muốn tích xuất mực nước mặt của, quả đoán chạy trốn.

    Năm giờ chiều chung quý ba ba quý mụ mụ cùng Gia Bảo hạ máy bay, Gia Bảo ly thật xa liền thấy Lâm Tiếu, không lúc gặp mặt không sẽ minh bạch nguyên lai mình đối Lâm Tiếu trong lòng tràn đầy tưởng niệm.

    "Nhớ ngươi muốn chết vật nhỏ, Gia Bảo có nghĩ là ta, có mệt hay không" Lâm Tiếu ôm lấy Gia Bảo xoay một vòng, thật là muốn mỗi thời mỗi khắc quản gia bảo mang theo trên người, không biết nghĩ như vậy đọc ngày lúc nào là đầu a!

    Gia Bảo ôm Lâm Tiếu cổ của ở trên mặt hắn hôn một cái "Lâm Tiếu ca không phiền lụy, ta cũng rất nhớ ngươi a" .

    "Khái khái" quý ba ba thực sự không thích mình bảo bối ở người khác trong lòng, đặc biệt Lâm Tiếu người này.

    Lâm Tiếu buông Gia Bảo đi tới quý ba ba quý mụ mụ trước mặt "Thúc thúc a di trên đường có mệt hay không? Hành lý ta cấp yểu trứ nữa" .

    "Hanh!"

    Quý mụ mụ bấm một cái quý ba ba cánh tay, lão già này lại gân không đúng đây là?

    "Lâm Tiếu hoàn làm phiền ngươi tới đón ta môn, trên đường không phiền lụy, không có làm lỡ ngươi công tác nữa?"

    "Không có làm lỡ cái gì, ngài và thúc thúc là trưởng bối ta tới đón là phải, để ta giới thiệu một chút" .

    "Đây là ta ba ba Lâm Dục, đây là ta tiểu ba ba Tô Cẩm. Ba tiểu ba đây là quý thúc thúc đây là quý a di, đây là Gia Bảo" .

    Quý ba ba quý mụ mụ cùng Gia Bảo sửng sốt một chút, sau đó trở về thần, trong nhà có đối phu phu bọn họ nhưng thật ra không có gì không thể tiếp nhận, chỉ là không nghĩ tới Lâm Tiếu gia đình là như vậy.

    Hai nhà nhân biết nhau sau thì lái xe về nhà, Lâm ba ba cùng Tô Cẩm quý ba ba quý mụ mụ một chiếc xe, Lâm Tiếu lôi Gia Bảo khai mặt khác một chiếc.

    "Khó chịu thế nào không sớm một chút nói với ta a? Mỗi ngày gọi điện thoại ngươi cũng không nói, thân thể của chính mình mình cũng không chú ý" .

    Gia Bảo thấy Lâm Tiếu lo lắng ánh mắt của mình, trong lòng cùng có cái lông chim dường như ngứa một chút "Không có gì lớn sự, ta cũng đi bệnh viện nhìn không có gì bệnh, khả năng hay bị cảm lạnh liễu nữa, vốn có ta thì úy hàn" .

    Lâm Tiếu biết Gia Bảo bởi vì thân thể duyên cớ có chút úy hàn "Ân, dù sao cũng lần này tới là tốt rồi hảo kiểm tra một chút, không có việc gì an tâm" .

    "Lâm Tiếu ca Lâm Mộ ca không có ở nhà không?"

    "Không có, không biết đã chạy đi đâu, công ty cũng không đi, ta còn muốn chờ hắn tốt nghiệp liền đem công ty giao cho hắn ni, ai biết nhân gia không lạ gì a!"

    Không đề cập tới hoàn hảo nhắc tới Lâm Tiếu đã nghĩ tấu Lâm Mộ một trận, vốn có nghỉ Lâm Tiếu thì dự định kêu Lâm Mộ tới công ty hỗ trợ, như vậy hắn là có thể đi Quý gia thôn giữ nhà bảo, không nghĩ tới Lâm Mộ nghỉ môn cũng không vào liền chạy, Lâm Tiếu quyết định sau đó cắt đứt Lâm Mộ nguồn kinh tế, có bản lĩnh chính mình đi tránh nữa!

    Gia Bảo cảm thấy buồn cười, nhân gia huynh đệ điều không phải đều sợ mình không thể kế thừa chuyện trong nhà nghiệp sao? Vì sao đến rồi Lâm gia cái này không ai cùng năng thủ sơn dụ dường như ra bên ngoài ném ni?

    "Lâm Tiếu ca ba ba ngươi đều có ngươi và Lâm Mộ ca thế nào còn có thể cùng ngươi tiểu ba cùng một chỗ?"

    "Việc này a là một rất dài cố sự, chờ có thời gian ngạo mạn chậm với ngươi giảng, bất quá ta cùng Lâm Mộ từ nhỏ hay tiểu ba nuôi lớn, ở chúng ta trong lòng hắn hay mụ mụ" . Đương nhiên cái này chỉ có thể ở trong lòng nghĩ tưởng, cái này nếu như gọi ra phỏng chừng Tô Cẩm sẽ không cho hắn hảo trái cây ăn.

    "Gia Bảo, ngươi bài xích đồng tính luyến ái sao? Hội khinh thường sao?" Lâm Tiếu suy nghĩ một chút vẫn là hỏi lên.

    Gia Bảo ngẩng đầu nhìn liếc mắt Lâm Tiếu "Sẽ không, mỗi người đều có quyền lợi tuyển trạch sở thích của mình, vô luận thích khác phái hoàn là đồng tính đều là chính bọn nó chuyện" .

    Lâm Tiếu lòng của nhéo lên, nghe Gia Bảo ý tứ chắc là sẽ không bài xích bởi vì là của người khác sự vu ta không quan hệ, cái này sưng sao tài năng đi nột?

    "Vậy nếu như, ta là nói nếu có đồng tính hướng ngươi biểu lộ ngươi hội nghĩ như thế nào" .

    Gia Bảo sửng sốt một chút, nghĩ như thế nào ? Sẽ phải cự tuyệt nữa, hắn không dám ở đàm tình cảm, tình thực sự thái đả thương người! Trải qua thương tổn sau Gia Bảo có chút sợ, sẽ nói mình hoàn... .

    Lâm Tiếu thấy Gia Bảo không có lên tiếng còn tưởng rằng tiểu hài tử hù dọa ni "Làm sao vậy Gia Bảo, ta nói đùa với ngươi ni, cũng hù được nga!" .

    Gia Bảo lông mi chọn một chút, đây coi là cái gì vui đùa "Nhờ cậy biệt yểu việc này hay nói giỡn được rồi, hơn nữa na có nhiều như vậy phi chủ lưu  người, trên cơ bản đều là chủ lưu khác phái yêu nữa" .

    Lâm Tiếu cười cười không nói chuyện, bây giờ còn không đến lúc đó ngày hôm nay hắn có chút mạo tiến, chỉ là bởi vì thấy được liền không nhịn được muốn hỏi một chút, hắn ở thế nào tự tin vẫn sẽ có lo lắng, chính mình dù sao so với Gia Bảo lớn thập tuổi, người ta nói ba tuổi một đời câu như vậy hắn và Gia Bảo trước mặt thì hoành cái này tam câu, Lâm Tiếu nhưng thật ra có tự tin có thể sau đó chiếu cố làm cho cái này hắn sủng cái này hắn, chỉ cần Gia Bảo tài năng đáp ứng cùng hắn cùng một chỗ là tốt rồi.

    Buổi tối cơm nước xong mấy gia trưởng đang nói chuyện thiên, Lâm ba ba cùng quý ba ba nhất kiến như cố trời nam biển bắc trò chuyện được kêu là một hăng hái, bởi vì Lâm gia không có nữ tính Tô Cẩm không thể làm gì khác hơn là đem mình tạm thời làm thành nữ chủ nhân bồi quý mụ mụ nói chuyện phiếm, cũng không biết na cây tuyến đáp được rồi, hai người nhưng thật ra rất ăn ý.

    "Ngươi là không biết, Lâm Tiếu khi còn bé hoàn hảo, hiện tại càng ngày càng cùng ba hắn một dạng, tuyệt không đáng yêu. Lâm Mộ từ nhỏ đến lớn sẽ không gọi người bớt lo qua, thấy Gia Bảo biết điều như vậy thật đúng là ước ao ngươi a!"

    "Ha hả cũng chính là Gia Bảo nghe lời, hắn ca cũng không phải tốt dẫn hắn, nuôi hài tử chính là cái này dạng, khi còn bé ngươi cưng chìu che chở lớn lên thì ghét bỏ ngươi dài dòng" .

    "Ai! Như thế, đều là bạch nhãn lang, sau đó thú thượng người vợ thì càng là đã quên mẹ, uổng phí ta một bả thỉ một bả nước tiểu cấp uy lớn a!"

    Gia Bảo "o__o. . ." Thỉ. . . Nước tiểu. . . Uy lớn. . . . .

    Lâm Tiếu "-_-|||. . ." Ni mã ta chính là dài như vậy lớn a!

    Quý mụ mụ "-_-!" Cái này Lâm Tiếu tiểu ba thật đúng là... . Làm cho người ta không nói được lời nào a!

    Tô Cẩm thấy quý mụ mụ không nói lời nào sợ rằng tương lai thân gia lầm hội con trai mình "Bất quá chúng ta Tiếu nhi cũng không tệ lắm, hiếu thuận lại hiểu chuyện, không sợ cưới người vợ đã quên nương, ngươi xem hiện tại có người vợ liễu cũng chưa nhớ đối với chúng ta, đến na tìm tốt như vậy hài tử a!"

    Gia Bảo trên tay cây táo một chút rơi trên mặt đất, nguyên lai Lâm Tiếu đã có đối tượng, Gia Bảo trong lòng ê ẩm lại có chút khổ sáp, thế nào cũng không có nghe Lâm Tiếu đề cập qua ni?

    Lâm Tiếu hận chết Tô Cẩm há mồm liễu, không có việc gì cũng cho khoan khoái gặp chuyện không may tới.

    Lâm Tiếu trừng một chút Tô Cẩm "Nào có chuyện, ta là có người thích liễu, động lòng người gia còn không có đồng ý ni" . Lâm Tiếu đem rơi trên mặt đất cây táo ném, yểu qua khăn tay cấp Gia Bảo sát thủ.

    "Lâm Tiếu cũng hơn hai mươi liễu nên thành gia lúc, có người thích nên nỗ lực theo đuổi, đây là chuyện tốt" quý mụ mụ hoàn khuyến Lâm Tiếu ni, không biết sau đó biết Lâm Tiếu thích là lòng của mình đầu thịt hội là cái gì tâm tình a!

    "Ân ta sẽ cố gắng, chờ hắn ở lớn lên điểm, không nóng nảy" . Lâm Tiếu lúc nói chuyện vẫn nhìn Gia Bảo, đáng tiếc nhân gia bảo cúi đầu căn bản không thấy hắn.

    Tô Cẩm cười gượng hai tiếng không nói chuyện, hắn cảm thấy chính mình thật nên đem miệng vá ở, vừa nói mở lời liền đem không được môn, bất quá thấy Gia Bảo phản ứng cũng nói con trai của mình cũng không phải tương tư đơn phương, Tô Cẩm sờ sờ cằm tưởng hay là ở qua hai năm Gia Bảo chính là bọn họ người của Lâm gia liễu.

    Gia Bảo cúi đầu đang đùa trong tay khăn tay, hắn không biết nên nói cái gì? Chẳng lẽ nói Lâm Tiếu chúc mừng ngươi tìm được thích nhân?

    Gia Bảo đứng lên nói rằng "Lâm thúc thúc cẩm thúc thúc ta hơi mệt chút, đi nghỉ trước liễu" .

    Tô Cẩm "Nhanh đi ngủ đi, chúng ta đại nhân nói chuyện phiếm, kêu Lâm Tiếu lĩnh ngươi đi ngọa thất nhìn hoàn thiếu cái gì?" Tô Cẩm thật đúng là vô thì vô khắc cấp con trai mình tìm cơ hội a!

    Lâm Tiếu dẫn Gia Bảo đi ngọa thất, Gia Bảo yểu trứ đổi lại giặt quần áo đi tắm, Lâm Tiếu giúp hắn bày xong chăn phải đi sân thượng rút một điếu thuốc.

    Lâm Tiếu nghe được Gia Bảo đi ra trở về đầu nhìn thoáng qua, Lâm Tiếu cảm thấy hầu có chút phát khô, của mình thích tiểu nhân bởi vì tắm quan hệ mặt hồng phác phác, trên tóc thủy còn không có làm, cổ tròn áo ngủ vừa lúc tài năng lộ ra tinh xảo xương quai xanh cùng trắng nõn cổ của.

    Lâm Tiếu ở trong ngăn kéo yểu ra máy sấy "Gia Bảo lại đây cai đầu dài phát thổi khô ngủ tiếp" .

    Tóc phạm sau đó Gia Bảo thì vào ổ chăn "Lâm Tiếu ca ngươi cũng nghỉ ngơi đi thôi" .

    Lâm Tiếu đi tới Gia Bảo bên người cùng quần áo nằm ở liễu bên cạnh hắn "Không có việc gì ta nhìn ngươi ngủ" .

    Gia Bảo trở mình đưa lưng về phía Lâm Tiếu, Gia Bảo vốn cho là hắn hội mất ngủ, không nghĩ tới không lớn hội thì đang ngủ.

    Lâm Tiếu nghe Gia Bảo phát sinh đều đều hô hấp chỉ biết tiểu tử kia ngủ, hắn nhẹ nhàng ngồi dậy đi tới Gia Bảo đối mặt cái hướng kia, cúi đầu tại gia bảo trên môi rơi kế tiếp hôn.

    "Bảo bối ta yêu ngươi, nhanh lên một chút lớn lên ta muốn không kịp đợi. . . ." .

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:  cất dấu nữa... . Lăn trung </p>

    28 xem bệnh { hạ }

    Lâm Tiếu ngày thứ hai liền mang theo Gia Bảo bọn họ đi y viện, đi theo còn có Tô Cẩm, Lâm Tiếu riêng ở tối hôm qua cùng chính mình hai vị ba ba nói Gia Bảo tình huống thân thể, nếu không chờ Tô Cẩm biết còn không biết hội làm ra gì yêu thiêu thân ni?

    Gia Bảo đi ở phía trước, hắn ngày hôm nay luôn luôn cảm giác có người vẫn đang ngó chừng chính mình, chậm rãi quay đầu lại liền thấy Lâm Tiếu tiểu ba ba Tô Cẩm liếc mắt không nháy mắt nhìn mình chằm chằm.

    Gia Bảo hướng về phía Tô Cẩm cười cười, Tô Cẩm cũng trở về liễu một vô cùng hài lòng dáng tươi cười? Emma đây là gì biểu tình a? Gia Bảo thực sự không nghĩ ra.

    Tô Cẩm ý nghĩ có thể cùng người bình thường như nhau sao? Nếu như có người biết Gia Bảo tình huống thân thể khả năng đệ nhất phản ánh là đáng thương oa, sau đó hay sau đó có thể trách bạn a!

    Động lòng người gia Tô Cẩm đầu tiên nghĩ tới hay, Emma con ta sau đó thật có phúc a! Như vậy cực phẩm thân thể cái này sau đó ái yêu thời gian chẳng phải là tưởng thượng thì thượng tưởng hạ đã đi xuống a!

    Đệ nhị ý nghĩ hay như thế cực phẩm thân thể động sẽ không cho ta trưởng cái nột! Như vậy dục dục chẳng phải là càng yêu thích ta! Ta chỉ có thể nói Tô Cẩm sóng điện não thực sự không giống người thường a!

    Ngày hôm nay Tô Cẩm từ buổi sáng mà bắt đầu giữ nhà bảo, từ mặt vẫn thấy chân cho ra kết luận "Cực phẩm yêu nghiệt a!" Xem mặt kia, thắt lưng, cái mông, tư thái. . . . Thấy thế nào tốt như vậy a!

    Lâm Tiếu cũng không nhiều như vậy tâm tư, hắn chỉ hy vọng Gia Bảo thân thể khỏe mạnh không nên được bệnh gì thì tốt rồi.

    Bởi vì là nhà mình y viện Lâm Tiếu đã sớm sắp xếp xong xuôi, đến rồi y viện trực tiếp đã có người tới cấp kiểm tra, từ đầu đến chân ngay cả cọng tóc chưa từng buông tha, ngày kế không chỉ có Gia Bảo mệt mỏi theo biết dùng người cũng mệt mỏi gần chết.

    "Lưu viện trưởng kết quả kiểm tra thế nào?" Lâm Tiếu không kịp chờ đợi hỏi.

    "Lâm tiên sinh hiện tại chỉ có một phần nhỏ kiểm điều tra ra kết quả, còn lại còn phải chờ hai ngày, thì hiện nay đến xem không có gì mao bệnh, chỉ có thể chờ hai ngày sau chính thức kết quả" .

    "Viện trưởng nếu như con ta tử món bao tử ở đau đứng lên có hay không thuốc có thể hóa giải một chút?" Quý ba ba thực sự không muốn thấy nhi tử chịu tội.

    "Ở không biết tình huống cụ thể trước không đề nghị dùng thuốc, nếu như thực sự đau dử dội ta đây một hồi cho ngươi yểu hai mảnh giảm đau phiến nữa, nếu như có thể kiên trì thì hay nhất không nên ăn "

    Trở lại Lâm gia sau Gia Bảo một ngày đêm lăn qua lăn lại xuống tới mệt ngã đầu thì ngủ, ngay cả Lâm Tiếu cấp đổi lại áo ngủ cũng không biết, đủ kêu Lâm Tiếu qua đem mắt nghiện.

    Một đêm vô mộng, ngày thứ hai đứng lên Gia Bảo xuất môn không nhìn thấy cha mẹ mình ngay cả Tô Cẩm cùng Lâm ba ba cũng không có ở.

    Lâm Tiếu nghe được thanh âm từ phòng đi ra "Gia Bảo tỉnh ngủ a, đi đánh răng rửa mặt nữa, điểm tâm còn nóng rất "

    "Lâm Tiếu ca ba ba ta bọn họ đâu?"

    "Bọn họ đi đánh golf liễu, vốn có tưởng gọi ngươi đi, hãy nhìn ngươi ngủ rất say sưa sẽ không kêu" .

    "Đánh golf? Ba ba ta căn bản sẽ không a" .

    "Sẽ không có thể học nha, đừng động bọn họ, mau nhanh rửa mặt ta cho ngươi yểu điểm tâm đi "

    Gia Bảo ăn điểm tâm không có gì chuyện làm, thấy Lâm Tiếu vẫn yểu trứ máy vi tính thì đi tới nhìn một chút.

    "Lâm Tiếu ca ngươi làm cái gì?"

    Lâm Tiếu làm cho Gia Bảo ngồi ở bên cạnh hắn sau đó dùng thủ vây quanh hắn "Ta đang nhìn công ty văn kiện ni "

    Có thể là từ nhỏ Lâm Tiếu thì người đối diện bảo lâu ôm bão, sở dĩ giờ phút này sao mập mờ động tác Gia Bảo cũng không có cảm thấy kỳ quái.

    "Hai ngươi thiên không có đi công ty, có đúng hay không làm lỡ rất nhiều sự a? Ngươi nếu là có sự ngươi phải đi nữa, tự ta tại gia thì tốt rồi" . Gia Bảo bán tựa ở Lâm Tiếu trên người nói.

    Lâm Tiếu dùng cằm cọ cọ Gia Bảo tóc, ân mềm "Không có việc gì, ngươi thật vất vả đến một chuyến ta bồi bồi ngươi. . ." .

    Không đợi Lâm Tiếu nói xong ni điện thoại thì vang lên.

    Gia Bảo xem Lâm Tiếu nghe điện thoại thì chính mình múc trên bàn nhìn.

    "Gia Bảo xem ra hôm nay ta nhất định đi chuyến công ty, có phần văn kiện cần ta định một chút, ngươi cùng đi với ta sao?" Để điện thoại xuống Lâm Tiếu hỏi.

    "Bên ta liền đi sao?" Gia Bảo tưởng điều không phải giống nhau công ty không theo liền gọi người đi sao?

    Phương tiện tài năng không có phương tiện sao? Lâm Tiếu hận không thể hai mươi tứ tiếng đồng hồ mang theo Gia Bảo "Có cái gì không có phương tiện, đi thôi dù sao cũng vậy cũng có nghỉ ngơi địa phương, mệt nói có thể ngủ" .

    Gia Bảo cùng Lâm Tiếu lái xe đến công ty, hai mươi mấy tầng cao lâu Gia Bảo chỉ thấy Kim lóng lánh hai người đại tự 〔 Lâm thị 〕.

    "Nhà này lâu là Lâm thị căn cơ, là Lâm thị tổng bộ, vừa đến mười hai lâu là Lâm thị sớm nhất cũng là Lâm thị tài năng đi thẳng cho tới hôm nay đối ngoại cửa ra tổng bộ, mười hai lâu đã ngoài là từ ba ba ta bắt đầu mãi cho đến ta tới quản lý Lâm thị sau đó chậm rãi tân gia tăng hạng mục, liên quan đến rất rộng ăn, mặc, ở, đi lại, hưu nhàn tiêu khiển đều bao quát ở bên trong, nhà này lâu là năm năm trước mới xây hảo dọn tới" Lâm Tiếu vừa đi thay đổi cùng Gia Bảo giới thiệu.

    Gia Bảo tưởng Lâm gia thật đúng là lợi hại a! Vô luận lão Thiên gọi hắn sống lại bao nhiêu lần hắn cũng sẽ không có lớn như vậy tiền đồ "Lâm Tiếu ca ngươi thật lợi hại a! Mỗi ngày quản lý lớn như vậy công ty mệt chết đi nữa "

    Lâm Tiếu nghe được Gia Bảo nói thật cao hứng, cảm thấy cố gắng của mình không có uổng phí, chí ít tại gia bảo trong mắt mình là có khả năng "Hoàn hảo, điều không phải mỗi sự kiện ta đều hội tham dự, phía dưới sẽ có tương quan người phụ trách" .

    Đi ở lầu một đại sảnh hai người đưa tới không nhỏ oanh động, Lâm Tiếu cùng ba hắn như nhau, đi làm thời gian tuyệt đối mặt tê liệt, lạnh lùng nhìn ngươi liếc mắt sẽ cho ngươi ở tam phục thiên cảm giác được tam cửu mát mẻ.

    Mà giờ khắc này Lâm Tiếu vẻ mặt tiếu ý, dẫn một vị mười lăm mười sáu tuổi hài tử làm sao có thể không làm người ta khiếp sợ.

    Công nhân a ". . . Thiệt hay giả, lẽ nào ta ngày hôm nay quên dẫn hắn kính sát tròng liễu?"

    Công nhân b "Là thật, ta kháo nguyên lai Lâm luôn luôn sẽ cười, ta còn tưởng rằng hắn là bộ mặt mất cân đối ni" .

    Công nhân c "Nga thiên nột! Ta lại hội yêu, cái này tuyệt bích là một đôi a! Lạnh lùng phúc hắc công, đẹp khả ái □ thụ "

    Công nhân a "Không phải đâu? Đứa bé kia nhiều nhất mười lăm mười sáu tuổi, ngươi hủ quá sâu điểm nữa!" .

    Công nhân c "╮(╯▽╰)╭ ngươi biết cái gì? Đây mới là chân ái, chúng ta cao lớn đẹp trai chủ tịch nhất định đối tiểu chính thái nhất kiến chung tình tái kiến ái mộ, chậm rãi đợi tiểu chính thái lớn lên thực sự là ngược thân lại ngược tâm nột!"

    Công nhân a "Anh anh anh anh nhất định phải cùng một chỗ, nếu không ta ở cũng không tin ái tình liễu" .

    Công nhân b "Không thể nào, chúng ta Lâm tổng sẽ không nặng như vậy miệng nữa, muốn tìm nói cũng tìm cái niên cấp tương đối nữa "

    Công nhân a ". . Cổn to. . Sách nhân cp thiên lôi đánh xuống "

    Công nhân c ". . Thổ tươi đẹp. . Sách nhân cp không chết tử tế được "

    Công nhân b "... . ." Ta rốt cuộc làm gì sai?

    Liên can nam công nhân "... ." Hủ nữ thật đáng sợ, sao sao chúng ta tôi lại tinh nữa!

    Người khác nói cái gì Lâm Tiếu cùng Gia Bảo không biết, hai người bọn họ ngồi chuyên dụng thang máy trực tiếp lên Lâm Tiếu chỗ phòng làm việc của, cũng là Lâm thị tầng cao nhất lâu.

    "Gia Bảo ngươi trước tiên ở phòng làm việc của ta ngoạn hội, vậy có máy vi tính, ta họp một hồi sẽ" .

    "Ngươi đi giúp nữa không cần phải xen vào ta" .

    Lâm Tiếu đi rồi Gia Bảo tọa ở trên ghế sa lon ngoạn nổi lên qq, vào hắn và Tôn Húc Lý Manh ba người đàn.

    Húc "Gia Bảo ở chỗ nào? Địa chỉ sưng sao là kinh thành?"

    Bảo "Tôn Húc chơi vui vẻ sao? Ta là ở kinh thành "

    Húc "Vui vẻ a ha hả, ngươi đi kinh thành đã làm gì a?"

    Manh "Gia Bảo ngươi hết sao?"

    Bảo "Khá, tới đây chính là vì xem bệnh, các ngươi lúc nào trở về a?"

    Húc "Có đúng hay không tưởng tiểu gia ta a (≧▽≦)/ "

    Bảo "(﹏) ta có thể nói ngươi suy nghĩ nhiều sao?"

    Húc "/(tot)/. . . . Nãi không thương ta sao?"

    Bảo "... . ."

    Manh "Đừng động hắn, lại phạm hai, Gia Bảo kiểm tra rồi sao? Kết quả thế nào?"

    Bảo "Kiểm tra rồi thế nhưng kết quả chờ ngày mai mới có thể đi ra ngoài "

    Manh "Ân có chuyện gì thì gọi điện thoại, chúng ta thì mau trở về liễu, đến lúc đó đi nhà ngươi tìm ngươi "

    Bảo "Đi vậy các ngươi chú ý một chút nga, chờ đi nhà của ta chúng ta trò chuyện tiếp "

    Manh "Hảo 88 "

    Húc "888888888888888 "

    Bảo ". . . . 8 "

    Gia Bảo rời khỏi qq nằm ở liễu trên ghế sa lon, xem ra Tôn Húc cùng Lý Manh chung đụng cũng không tệ lắm, thực sự là ước ao a!

    Lâm Tiếu tiến đến liền thấy Gia Bảo nhìn chằm chằm ngoài cửa sổ nhất phó như có điều suy nghĩ hình dạng "Suy nghĩ gì nhà kia bảo?"

    "Ân. . . Không có gì, nhanh như vậy thì khai hoàn hội liễu "

    "Đúng vậy không có gì lớn sự, ta ở ký vài phần văn kiện chúng ta đã đi "

    Lâm Tiếu buổi trưa cùng Gia Bảo ở bên ngoài ăn xong sau đó đi thương trường mua nhất vài thứ, đến đều tới thì cấp gia gia nãi nãi mua ít đồ nữa, Lâm Tiếu cũng cho Gia Bảo người nhà mua nhất vài thứ, hiện tại không được cám ơn còn đợi bao thuở!

    Đợi được bao lớn bao nhỏ Về đến nhà vài vị đại nhân cũng đã trở về, nhìn ra quý mụ mụ cùng quý ba ba đi ra ngoài một chuyến cũng vui vẻ không ít.

    Vẫn lo lắng Gia Bảo thân thể làm cho hai vợ chồng tâm sự nặng nề, không thể không nói Lâm Tiếu hai vị ba ba tối tài năng thể hội lòng cha mẹ liễu, đi ra ngoài một chuyến buông lỏng một chút thể xác và tinh thần, vẫn tương đối dùng được.

    Ngày thứ hai đoàn người đi y viện.

    Viện trưởng yểu trứ kết quả kiểm tra muốn nói lại thôi, làm cho quý ba ba cùng quý mụ mụ trong lòng rất loạn.

    Lâm Tiếu cầm Gia Bảo tay của nói rằng "Có cái gì nói thẳng đi, có bệnh không sợ chỉ cần sớm cho kịp trị liệu thì tốt rồi, nói đi chúng ta có chuẩn bị tâm lý" .

    Trẻ tuổi viện trưởng đẩy một cái kính mắt nhìn một chút các vị nhìn về phía ánh mắt của hắn. . . Ta nói gì không? Thế nào đều nhìn như vậy ta ni?

    "Khái. . Ta sẽ không nhiều lời, khác không có gì mao bệnh, đau bụng là bởi vì. . . . Bởi vì ... này hài tử muốn tới kinh nguyệt liễu. . . ."

    Quý mụ mụ quý ba ba "(⊙_⊙? )" đùa gì thế a đây là?

    Tô Cẩm Lâm ba ba ". . . ." Cái này sau đó nhiều không có phương tiện a!

    Lâm Tiếu "( ⊙ o ⊙) a!" Người vợ còn có chức năng này?

    Gia Bảo "o(>_<)o " có thể để cho ta ở tử một hồi sao?

    Viện trưởng nói tiếp "Giống nhau nữ hài tháng sau sự là ở mười hai đến mười sáu tuổi không đợi, Gia Bảo bởi vì là song tính thể chất, nữ □ quan điều không phải rất thành thục, cho nên tới thời gian hội như vậy, tựa như một cây cái ống ngăn chặn chờ chậm rãi khơi thông khai thì tốt rồi "

    Quý mụ mụ lo lắng hỏi "Nhà kia bảo sau đó sẽ cùng nữ hài như nhau từng nguyệt đều đến? Có thể hay không đối thân thể bất hảo?"

    "Cái này đến sẽ không, hắn dù sao cũng là cậu bé, theo ta nhìn Gia Bảo sau đó hội vài tháng tới một lần, cũng sẽ không đối thân thể có cái gì bất hảo, thân thể hắn vốn có úy hàn ở tháng sau sự thời gian nhất định chú ý giữ ấm "

    Gia Bảo mặt đỏ muốn phát hỏa, một phòng nhân đang thảo luận "Cái kia", cái này bảo hắn thẹn thùng đầu cũng không dám ngẩng lên liễu.

    Gia Bảo đột nhiên nghĩ đến ở Trần Nhất trong nhà tại sao phải thấy mở băng vệ sinh liễu, khả năng nhất ca cùng hắn cũng tới cái kia, ai! Quên đi thân thể mình vốn là không bình thường ở nhiều hơn như nhau cũng sẽ không người chết, thì là không muốn cũng không có khả năng diệt trừ.

    Buổi tối Về đến nhà không ai làm trò Gia Bảo mặt nói những thứ này, sợ hài tử nan kham dù sao cũng là cậu bé, Gia Bảo ngày hôm nay đả kích quá lớn sớm chui vào chăn đương đà điểu đi.

    Tô Cẩm tắm rửa xong chui vào chăn tựa ở Lâm Dục trong lòng "Dục ca ngươi nói Gia Bảo có thể tới kinh nguyệt có thể hay không cũng có thể mang thai a?"

    Lâm Dục nhéo một cái Tô Cẩm mũi đạo "Ngươi a! Mỗi ngày không biết suy nghĩ gì nột? Tuy rằng Gia Bảo có thể tới kinh nguyệt có thể dù sao vẫn là cậu con trai, làm sao có thể mang thai ni?"

    Tô Cẩm nhất lăn lông lốc tọa đến đứng lên "Ngươi không biết ta ở online xem rất nhiều tiểu thuyết, rất nhiều nam nam sinh tử văn, siêu cấp có yêu!"

    Lâm Dục bất đắc dĩ nói đến "Nhanh lên ngủ đi, đây chẳng qua là tiểu thuyết, hiện thực làm sao có thể cùng tiểu thuyết nóc ni?" Không biết tương lai không lâu biết được Gia Bảo trong bụng cất hắn Lâm gia loại, Lâm ba ba hội là cái gì thần tình a!

    Thiết quê mùa! Tô Cẩm nằm xuống còn đang yy tương lai Gia Bảo tài năng hoài thằng nhãi con hình ảnh ni.

    Bên kia Tô Cẩm cùng Lâm Dục đang thảo luận bên này quý mụ mụ cùng quý ba ba đã ở hao tổn tinh thần.

    "Lão công ngươi nói làm sao bây giờ a? Mặc kệ Gia Bảo lớn lên thật tốt chúng ta có nhiều tiền, lại có ai muốn ý gả cho hắn a? Tương lai ca ca hắn môn đều kết hôn sinh tử, chúng ta cũng sẽ có không ở đều ngày nào đó đến lúc đó Gia Bảo làm sao bây giờ? Ai có thể chiếu cố hắn bồi hắn cả đời a?" Quý mụ mụ vừa nói vừa khóc, nhà của hắn bảo thế nào như thế mệnh khổ.

    Quý ba ba xóa đi người vợ nước mắt thở dài, hắn tài năng minh bạch người vợ lòng của, vô luận hiện tại tứ người ca ca thế nào sủng ái Gia Bảo thế nhưng tương lai bọn họ đều hội có mình cũng gia đình, không thể thời khắc đi chiếu cố Gia Bảo liễu.

    Bọn họ cũng không có thể không có lương tâm đều đi cấp Gia Bảo phiến cái người vợ, vừa nghĩ tới sau đó Gia Bảo một người lẻ loi hiu quạnh quý ba ba lòng của cùng kim đâm dường như đau.

    "Ai! Nếu như Gia Bảo tìm không được người vợ tìm người đàn ông ta cũng nhận, như vừa cùng lập vũ cũng rất tốt có ít nhất người bạn, tìm cái đại dựng sinh cái con của mình điều không phải cũng rất tốt sao?"

    Quý ba ba nghe được người vợ nói cau mày, vừa nghĩ đạo chính mình khả ái nhi tử tìm người đàn ông thì khó chịu, hơn nữa vì mao hội vào lúc này nhớ tới Lâm Tiếu tên kia.

    Không được thì là nhi tử tìm nam nhân cũng tìm cái so với nhi tử tiểu nhân, chí ít nhi tử là phía trên. Quý ba ba nãi thực sự nghĩ Gia Bảo tài năng áp liễu người khác sao?

    "Chớ suy nghĩ lung tung liễu, Gia Bảo còn nhỏ sau đó đang nói nữa, còn có người vợ ngươi không nên tại gia bảo trước mặt khổ sở, tiểu gia hỏa kia tâm tư nhạy cảm nếu như thấy ngươi khổ sở hắn cũng không chịu nổi" .

    "Ân ta biết" quý mụ mụ nhắm mắt lại không muốn suy nghĩ, đúng vậy! Sự tình từ nay về sau sau đó đang nói nữa, hiện tại là tối trọng yếu là dưỡng hảo Gia Bảo thân thể.

    Y viện trong phòng viện trưởng làm việc viện trưởng trợ lý đem ngày hôm nay Gia Bảo ca bệnh đặt ở trong túi hồ sơ phong tồn "Viện trưởng ngài ngày hôm nay thế nào không có cùng bọn họ nói đứa bé kia còn có thể mang thai chuyện nột?" .

    Viện trưởng uống trong nước bọt từ từ nói đến "Ta hỏi ngươi mang thai cần gì?"

    "Đương nhiên là tinh # tử cùng noãn # tử a "

    "Vậy hắn chỉ có noãn # tử không có tinh # tử làm sao sẽ mang thai a? Ta chẳng lẽ muốn cùng nhân gia gia trưởng nói ngươi gia nhi tử tài năng mang thai chú ý một chút?"

    "Nói rằng cũng không quan hệ nữa?" Trợ lý không hiểu nhìn về phía viện trưởng.

    "Ai! Một cậu bé bởi vì thân thể muốn hòa nhất cô gái như nhau tháng sau trải qua đã đối với hắn có áp lực, ta cần gì phải ở kích thích hắn, hơn nữa hắn mang thai cơ suất cũng không phải rất lớn, chỉ cần hắn điều không phải gay cũng sẽ không mang thai" .

    "Người đó sao biết được đạo hắn có đúng hay không a?" . Tiểu trợ lý một bên thu thập một bên nói thầm.

    Không thể không nói tiểu trợ lý ngươi chân tướng liễu a! </p>

    29 Gia Bình { ra quỹ } thượng

    Gia Bảo bọn họ ở Lâm gia lại ở một ngày đêm liền chuẩn bị phản hồi Quý gia thôn liễu, nhất là sơn trang còn có chuyện chờ quý ba ba, hai là Gia Bảo cũng mau đi học, tam là quý gia gia quý nãi nãi bọn họ cũng lo lắng Gia Bảo thân thể.

    Vô luận Lâm Tiếu thế nào không bỏ được cũng không có biện pháp, hiện tại chỉ có thể hy vọng thời gian trôi qua nhanh lên một chút, chờ Gia Bảo lớn lên thì tốt rồi có thể không cần thời gian dài như vậy tài thấy một mặt liễu.

    Lâm Tiếu không có thể nghĩ vậy một lần chia lìa hắn và Gia Bảo thiếu chút nữa âm dương cách xa nhau, đương nhiên đây là nói sau liễu.

    Về đến nhà người Quý gia cũng đều biết Gia Bảo bệnh tình, ngoại trừ thở dài cũng bất lực, chí ít điều không phải bị bệnh gì cũng để cho người một nhà thở phào nhẹ nhõm.

    Trần vừa vào nhà liền thấy Gia Bảo ở kháng thượng "Gia Bảo nằm không sợ mắt xem phôi a?"

    "Nhất ca ngươi trở về lúc nào a?" Gia Bảo làm hỏi.

    "Đêm qua liễu, ta xem quá muộn sẽ không tới quấy rầy các ngươi, nghe nãi nãi nói ngươi đi kinh thành, nhìn thế nào a?"

    "Ngô. . Nhất ca ta nghĩ hỏi ngươi chút chuyện" Gia Bảo không biết nên thế nào mở miệng, vạn nhất là chính mình tính sai nhiều thẹn thùng a!

    Trần Nhất sờ sờ Gia Bảo tóc nói rằng "Chuyện gì ngươi cứ hỏi đi, cùng ta còn có cái gì không có ý tứ nói ni?"

    Gia Bảo suy nghĩ một chút nói rằng "Nhất ca ta cái kia. . Ở nhà ngươi thấy qua nữ hài dùng cái vật kia. . Ngươi tại sao có thể có a?"

    Trần Nhất suy nghĩ một chút nữ hài dùng gì đó? Lẽ ra hắn và lập vũ hai nam nhân tại sao có thể có nữ hài gì đó?"Ta làm sao biết ngươi nói cái gì a? Có cái gì ngươi đã nói bái "

    Gia Bảo quay đầu nhanh chóng nói "Băng vệ sinh" .

    Trần Nhất ngẩn người vẻ mặt quẫn bách nói đến "Ngươi. . Ngươi hỏi cái này làm gì a?"

    Gia Bảo nghe được Trần Nhất nói thì trong lòng hiểu, xem ra nhất ca thật đúng là cũng giống như mình 〖 may mắn 〗 a!

    "Nhất ca, ngươi biết ta đi kinh thành là vì xem bệnh, ta đại khái có giống như ngươi tình huống, ta có chút sợ" .

    Trần Nhất một chút hiểu Gia Bảo nói, cũng thật là hắn thế nào tại gia bảo đau bụng thời gian không nghĩ tới? Chính mình đến cái kia thời gian điều không phải cũng đau bụng liễu một đoạn thời gian sao, lúc đó còn tưởng rằng ăn phá hủy món bao tử, đương có thiên dậy sớm thấy chăn trên có máu thời gian hoàn cho là mình được cái gì bệnh bất trị ni!

    Trần Nhất quản gia bảo kéo "Bảo nhi đừng sợ, sau đó liền hết đau, điều không phải thường xuyên đến, chờ lúc ngươi tới ca theo đạo ngươi làm sao bây giờ" .

    Gia Bảo ở Trần Nhất trong lòng cọ a cọ nhỏ giọng nói "Ca ca ngươi nói lão thiên gia vì sao như thế đối với chúng ta a? Ta không muốn như vậy, không muốn" .

    Trần Nhất vỗ vỗ Gia Bảo bối "Biệt khổ sở, cái này nói không chừng là lão Thiên đối chúng ta ban ân. ." . Hắn cũng không biết phải an ủi như thế nào Gia Bảo, điều không phải không có oán hận qua, thế nhưng cùng với oán hận không bằng tiếp thu như vậy hoàn có thể làm cho mình vui sướng điểm.

    Qua vài ngày Tôn Húc cùng Lý Manh từ bên ngoài trở về ngày thứ hai, Tôn Húc sẽ Gia Bảo nhà.

    "Gia Bảo ngươi xem đây là địa phương ăn vặt, đây là Lý Manh cấp mụ mụ ngươi mua dây xích tay đây là. . . ."

    "Được rồi đã biết, ngươi đừng bận rộn nhanh lên nghỉ một lát nữa" Gia Bảo thấy một giây thay đổi nói lao Tôn Húc vội vàng đình chỉ.

    "Vậy được rồi, chờ chính ngươi thu thập nữa, dù sao cũng đều là ngươi đưa cho ngươi" Tôn Húc đặt mông làm ở trên ghế sa lon.

    "Thế nào chỉ một mình ngươi đến a? Lý Manh ni?"

    "Lý Manh bà ngoại ngày hôm nay sinh nhật nàng và người nhà cùng đi, sở dĩ ta thì chính mình tới "

    "Nga, ngươi và Lý Manh đi ra ngoài thế nào a? Có cái gì ... không tiến triển nột?" Gia Bảo vẻ mặt bát quái hỏi.

    "Thập. . . Cái gì. Tiến triển a?" .

    Gia Bảo thấy Tôn Húc biến đỏ mặt của không hậu đạo nở nụ cười, người này da mặt điều không phải rất dầy sao? Không nghĩ tới a?

    "Ngươi nói cái gì tiến triển, đừng cho ta trang ta, không phải ta cần phải cấp Lý Manh gọi điện thoại lâu!"

    "Hảo ngươi cái Gia Bảo lúc nào như thế bát quái liễu?"Được rồi ta cái kia gì. . . Theo ta cùng Lý Manh thổ lộ "

    Tôn Húc nhìn Gia Bảo biến sáng ánh mắt của tiếp tục nói "Lý Manh cũng nói đối với ta có hảo cảm, thế nhưng Lý Manh nói, bây giờ còn là bằng hữu muốn là chúng ta đều thi lên đại học nàng giống như ta cùng một chỗ" .

    Gia Bảo thấy Tôn Húc gương mặt hạnh phúc cũng không cầm được vì bằng hữu vui vẻ "Lý Manh nói rất đúng, Tôn Húc ngươi nên cố gắng lên, vạn nhất ngươi không thi nổi Lý Manh đi đại học sau đó hội có nhiều hơn cơ hội! Cuộc sống đại học nhiều 礀 nhiều màu có năng lực lớn lên đẹp trai tức giận nhân khắp nơi đều là nga!" .

    "Yên tâm đi bạn thân ta sẽ không cho người khác cơ hội, nga được rồi, ngươi đi kinh thành nhìn thế nào?"

    "Không có việc gì, hay hàn khí đại, uống thuốc thì tốt rồi" Tôn Húc còn không biết Gia Bảo tình huống thân thể, sở dĩ Gia Bảo chỉ có thể nói như vậy, loại sự tình này không cần phải ... Cùng sở hữu biết bằng hữu nói.

    "Vậy là tốt rồi, ta cũng không nhiều lời với ngươi, mẹ ta còn chờ ta trở lại ni, chờ khai giảng đang nói chuyện nữa "

    "Đi, ngươi trên đường chú ý một chút" .

    Gia Bảo khai giảng mấy ngày hôm trước trong nhà xảy ra món đại sự.

    Chuyện là như vầy, từ Gia Bảo đại ca Quý Gia Bình sau khi trở về, Đại bá mẫu một mực vì Gia Bình hôn sự quan tâm, ở nông thôn không đi học đều sớm kết hôn rồi. Gia Bình năm nay hai mươi sáu liễu, cùng hắn tuổi không sai biệt lắm đều kết hôn sinh tử liễu, Đại bá mẫu thấy người khác bão tôn tử mình cũng sốt ruột liễu.

    Đại bá một nhà nghĩ cho hắn nói đúng giống, Gia An trở về đều đàm thượng đối tượng, Đại bá mẫu nghĩ trước cấp Gia Bình cưới vợ tự cấp Gia An kết hôn, dù sao Gia Bình là lão đại, những thứ này còn là chú ý một cái.

    Quý gia kiếm tiền đây là toàn thôn thậm chí toàn huyện  người đều biết liễu, nói lấy làm mai nối liền không dứt, có thể Gia Bình một lần cũng không có đi tương qua.

    Đại bá mẫu cũng khí, ngươi nói ngươi nếu như có người thích đã nói, không đúng sự thật thì đi xem, mỗi lần nói đến đây Gia Bình đã nói bây giờ còn không muốn tìm, tưởng trước mang sự nghiệp hôn sự không nóng nảy, nếu như mụ muốn ôm tôn tử trước hết cấp Gia An hôn sự làm liễu nữa.

    Đại bá mẫu ở cấp cũng không có biện pháp, chính mình con lớn nhất từ nhỏ chợt nghe nói, nhưng cũng là chủ ý tối chính, chuyện của mình đính hảo người khác nói nhiều hơn nữa cũng bạch xả.

    Không có biện pháp Đại bá mẫu chỉ có thể không ngừng tại gia bình cái lỗ tai trước mặt lải nhải, ngay Gia Bảo bọn họ lúc đi kinh thành Gia Bình nhận điện thoại thì vội vã đi xin nghỉ, lúc trở lại mang về cá nhân cùng một bạo tạc tính tin tức.

    Gia Bảo chạy đến nhà bà nội thời gian Quý gia ngoại trừ ngày nghỉ chưa có trở về Gia Nhạc còn dư lại đều ở đây tràng, Gia Bảo trở ra đứng ở quý ba ba bên cạnh, quý gia gia cùng đại bá một mực hút thuốc, Đại bá mẫu một mực khóc quý mụ mụ cùng Nhị bá mẫu ở một bên khuyến, đại ca cùng một người dáng dấp thanh tú nhưng thập phần gầy yếu nam nhân quỳ trên mặt đất.

    "Ô ô ô ô. . Ta tạo cái gì nghiệt a! Gia Bình ngươi đây thật là không muốn kêu mụ sống a! Ta nói ngươi thế nào không tìm đối tượng ô ô "

    "Mụ ngài đừng như vậy, là ta xin lỗi ngài thế nhưng cái này không phải chúng ta sai, ta thương hắn đây là không sửa đổi được" . Gia Bình nói xong cũng nắm Lý Tử Mộc tay của, hắn sẽ không ở thả, hắn không muốn lại một lần nữa thỏa hiệp.

    "Ngươi nói tên gì nói a? Gia Bình nhà chúng ta hài tử là thuộc ngươi từ nhỏ nghe lời, đối với ngươi tình nguyện ngươi từ nhỏ không nghe lời cũng đừng đến lớn liễu một lần cho ta phản trở về" quý đại bá thực sự không nghĩ tới luôn luôn nghe lời nhi tử sẽ cho hắn đánh đòn cảnh cáo.

    Gia Bình biết mình người nhà là thiện lương, nếu như có thể tiến hành theo chất lượng nói hắn và Mộc Mộc chuyện cũng Hứa gia nhân sẽ không khó qua như vậy khó như vậy lấy tiếp thu, thế nhưng hắn không thể đợi, hắn đem Mộc Mộc nhận lấy chiếu cố tốt, hắn cũng nữa không chịu nổi mất đi ái nhân đau khổ.

    "Gia Bình không phải chúng ta không nên nan cho các ngươi, vừa cùng lập vũ ta so với ai khác đều đau lòng cùng thích, có thể các ngươi tình huống không giống với, nãi nãi cũng mong muốn các ngươi tài năng suy nghĩ thật kỹ một chút, các ngươi chẳng lẽ không mong muốn sau đó có con của mình hầu hạ dưới gối sao? Các ngươi cũng vì người nhà suy tính một chút a" .

    "Nãi nãi xin lỗi, ta không có biện pháp, chúng ta cũng nỗ lực tách ra, ta lúc tốt nghiệp Mộc Mộc gia người biết, hắn không có cha mẹ chỉ có theo thúc thúc một nhà qua, ta mới vừa biết hắn muốn hòa ta chia tay nguyên nhân là hắn không muốn liên lụy ta, từ trở về chúng ta không có liên lạc qua, nếu không lần này Mộc Mộc bị buộc đến tuyệt cảnh tài tới tìm ta ta còn sẽ không biết, nãi nãi ta không muốn buông hắn ra liễu, cầu ngài thành toàn" .

    "Cổn, Quý Gia Bình ngươi cút cho ta, ta coi như đối với ngươi đứa con trai này. . . . Đoạn tuyệt quan hệ ta đối với ngươi con trai này "

    Gia Bảo đang nghe ca ca nói thời gian cũng đã khóc, cái này bảo hắn nhớ lại đời trước chuyện, viện trưởng nãi nãi bởi vì hắn tìm người đàn ông mà tức giận không để ý tới hắn, thẳng đến nhà bảo đã chết chưa từng tài năng gặp mặt một lần, cái loại này thân nhân coi thường Gia Bảo biết đó là cái gì tư vị.

    "Ô ô ô. . . Đại bá mẫu không nên. . Không nên đem đại ca đuổi đi, chúng ta là thân nhân của hắn nếu như ô ô. . Ngay cả chúng ta cũng không hiểu đại ca vậy bọn họ nên làm cái gì bây giờ ô ô ô. ." Gia Bảo ôm lấy Đại bá mẫu lớn tiếng khóc.

    "Gia Bảo nhà của ta bảo ngươi tên là Đại bá mẫu làm sao bây giờ a? Ta nếu như đồng ý hay xin lỗi Quý gia tổ tông a! Hắn là con ta a! Sau đó ngay cả cái dưỡng lão chăm sóc người thân trước lúc lâm chung cũng không có nha. . ." Đại bá mẫu trong lòng cũng đau nhức a! Đó là hắn khổ cực nuôi lớn hài tử, có cha mẹ nào không thương hài tử.

    Lý Tử Mộc một bên rơi lệ một bên dập đầu "Xin lỗi. . Xin lỗi. . Đều là của ta sai, ngài muốn đánh phải không đều hay cầu ngài đừng làm cho ta rời nhà Bình ca, cầu van xin ngài cầu van xin ngài "

    "Mộc Mộc đừng như vậy, biệt dập đầu, ngươi bệnh còn chưa hết ni. Mụ nếu như ta ly khai ngài có thể không khí ta đây thì tạm thời ly khai, chờ ngài nguôi giận ta ở trở về. . Đây là ta gia ta vĩnh viễn là con trai của ngài, ta ai cũng sẽ không vứt bỏ" một bên là dưỡng dục phụ mẫu của chính mình, một bên là chính mình cuộc đời này ái nhân, Gia Bình không có khác biện pháp tốt hơn.

    Vẫn không lên tiếng quý gia gia đứng lên, đi tới Gia Bình trước mặt vươn tay đánh Gia Bình hai người bàn tay.

    "Lần thứ nhất là thác cha mẹ ngươi có, bọn họ nuôi ngươi lớn như vậy ngươi lại chọc bọn hắn khí tức, đệ nhị hạ là thác Quý gia tổ tông có, làm trưởng tôn lại không cấp bọn đệ đệ làm gương tốt" quý gia gia nói xong cũng đem hai người lôi dậy.

    "Lão mọi người, sự tình đã như vậy, con cháu tự có con cháu phúc, ta lão liễu chỉ hy vọng ta mấy người tôn tử đều trôi qua sống khá giả vui vẻ, thì là chúng ta ép Gia Bình thú cái người vợ vậy chúng ta điều không phải hại nhân gia cô nương sao? Ai! Chớ ép bọn nhỏ liễu, ngươi còn có Gia An tài năng nối dõi tông đường, sau đó kêu Gia Bình ở huynh đệ hài tử trung cho làm con thừa tự một" .

    Đại bá mẫu sát sát nước mắt "Ba ngài. . . . ." .

    Quý gia gia vung tay lên "Được rồi ta còn là đứng đầu một nhà, hoàn có thể nói xem như là, sau đó các ngươi cũng đừng nhắc lại nữa đuổi đi nhân liễu, Quý gia tử tôn hay tử cũng là Quý gia quỷ, còn có nếu đồng ý việc này, hài tử này hay chúng ta Quý gia người, lão mọi người ngươi nhưng không cho cấp sắc mặt người, nếu như ngươi cái này làm mẹ đều chướng mắt làm người khác hoàn thấy thế nào khởi" .

    Đại bá mẫu vừa tức giận mới nói đuổi đi lời của con, làm mẹ làm sao có thể nhẫn tâm ni? Hiện tại công công đều lên tiếng nàng còn có thể nói cái gì? Con trai của mình cho dù giết người phóng hỏa cũng hoàn là của nàng cốt nhục!

    "Mộc Mộc còn không gọi người" Gia Bình nhìn thấy người nhà tiếp thu chính mình lòng chua xót không được.

    Lý Tử Mộc hôn mê, không nghĩ tới dễ dàng như vậy người nhà thì tiếp nhận rồi, hắn phát thệ nhất định hảo hảo hiếu thuận bọn họ.

    "Gia gia nãi nãi, ba ba mụ mụ" .

    Đại bá mẫu quay đầu không có xem bọn hắn.

    Lý Tử Mộc lo lắng nhìn thoáng qua Gia Bình, Gia Bình hướng về phía hắn lắc đầu, chỉ cần đồng ý là tốt rồi, sau đó từ từ mụ nhất định sẽ thích Mộc Mộc, hắn bảo chứng.

    "Ba đây là ngài đồng ý thế nhưng ta không đồng ý, Lý Tử Mộc đúng không, ngươi cũng đừng trách ta, ta cũng không trách ngươi muốn trách ta cũng quái con trai của mình, hắn là trên người ta rớt xuống thịt là của ta mệnh! A di không thể để cho các ngươi ngươi đừng trách ta" nói xong Đại bá mẫu bỏ chạy bỏ ra đi.

    "Ai! Các ngươi a! Thì ỷ vào phụ mẫu không đành lòng thương tổn các ngươi một lần một lần bức phụ mẫu của chính mình thỏa hiệp, chính mình nhưng không nghĩ hướng phụ mẫu thỏa hiệp một lần. Cha mẹ tâm cũng là thịt lớn lên, các ngươi đau lẽ nào bọn họ cũng không biết đau không? Gia Bình mẹ ngươi là người tốt, ngươi luôn luôn nghe lời đột nhiên cho nàng đánh đòn cảnh cáo mẹ ngươi làm sao có thể tiếp nhận liễu" . Quý gia gia cũng minh bạch đại con dâu trong lòng ủy khuất, thế nhưng hắn không có thể làm cho mình tôn tử đi ra ngoài chiêu tội a!

    Quý nãi nãi nhìn Gia Bình nói đến "Nếu không có vừa cùng lập vũ chúng ta cũng sẽ không đồng ý các ngươi cùng một chỗ, hai người bọn họ tại ngoại bị bao nhiêu khổ chiêu nhiều ít tội, chúng ta không muốn gọi các ngươi đi ra ngoài chịu tội, trở về cùng mẹ ngươi hảo hảo nói chuyện, không nên một mặt gọi nàng tha thứ tiếp thu các ngươi, các ngươi cũng đứng ở của nàng lập trường lo lắng, không có người mẹ nào nhẫn tâm thương tổn tới mình đại hài tử, nàng là trong lòng ủy khuất khó chịu" .

    Gia Bình trong lòng toan điềm khổ lạt tư vị gì đều có, mình là thực sự bị thương cha mẹ tâm, chỉ lo chính mình lại đã quên phụ mẫu đối với hắn đối chờ mong cùng yêu.

    "Gia gia nãi nãi ta hiểu được, sau khi về nhà ta sẽ cùng mẹ ta hảo dễ nói, là ta không có lo lắng hảo bị thương người nhà tâm" .

    "Được rồi tất cả về nhà nữa, Gia Bình ngươi cũng dẫn hắn đi dàn xếp một chút, bên ngoài nếu như tin đồn cũng đừng để ý, nếu làm cũng đừng sợ người khác nói, chỉ cần các ngươi không thèm để ý bọn họ cũng sẽ không nói thời gian dài, Gia Bảo sang đây xem đem mắt khóc" quý gia gia vừa nói vừa cấp Gia Bảo dùng khăn mặt lau khô nước mắt, thật là một ái khóc tiểu quỷ!

    Gia Bảo tiến vào gia gia trong lòng "Gia gia ngài thật tốt, ngài là trên thế giới tốt nhất gia gia" .

    "Hanh! Hoàn không phải là các ngươi ép, ta đều lão liễu các ngươi cũng không bớt lo có một xem như là một "

    "Gia gia ta nhiều nghe lời a, ta lúc nào khí ngài, hơn nữa ngài và nãi nãi tuyệt không lão, là trẻ tuổi nhất gia gia" . Gia Bảo hợp thời vuốt mông ngựa.

    Quý gia gia vỗ vỗ Gia Bảo đầu "Là là thuộc nhà chúng ta bảo tối nghe lời, gia gia thích nhất Bảo nhi" .

    Chuyện này đi ra nơi này, chỉ là muốn đại bá gia tiếp thu liền xem Lý Tử Mộc liễu, thế nhưng nào có dễ dàng như vậy lần này Gia Bình thực sự là đem con mẹ nó tâm cấp bị thương! Thẳng đến nhà bình nói về Lý Tử Mộc quá khứ của cùng bọn họ ở chung với nhau sự tình, Đại bá mẫu mới chậm rãi tiếp thu.

    Lý Tử Mộc cũng là cái số khổ hài tử, khi còn bé mụ mụ cùng người chạy, ba ba mỗi ngày hát tửu, uống nhiều hay đánh nho nhỏ tử mộc, sau lại ba hắn hát tửu sau đó rơi vào Giang trong chết đuối liễu.

    Lý Tử Mộc chỉ có thể theo duy nhất thúc thúc sống qua liễu, thúc thúc thẩm thẩm ngày trôi qua hảo có thể cũng không muốn nuôi con chồng trước, thúc thúc nhà hài tử đối với hắn cũng không đánh thì mắng, bình thường ăn bữa trước không có bữa sau.

    Lý Tử Mộc thúc thúc cũng còn muốn chút mặt mũi, để Lý Tử Mộc cũng đi học, thẳng đến sơ trung thúc thúc nhà đệ đệ đem nhân đánh cho tàn phế thường tiền, Lý Tử Mộc càng thành người một nhà nơi trút giận, toàn bộ của cải đều đến bồi đối phương, thúc thúc một nhà một chút trôi qua không xong, Lý Tử Mộc chỉ có thể bỏ học.

    Sau lại Lý Tử Mộc ngay Gia Bình lên đại học bán dậy sớm bữa ăn, tài biết Gia Bình.

    Gia Bình ban đầu chú ý Lý Tử Mộc thời gian không có suy nghĩ nhiều, chỉ là cảm thấy hài tử này thế nào gầy như vậy, đại mùa đông mặc quần áo cũng không phải rất dầy, mỗi ngày đều đúng giờ đều xuất hiện, cười rộ lên có cái nho nhỏ đều má lúm đồng tiền.

    Gia Bình tại gia hay lão đại, tập quán chiếu Cố đệ đệ, Gia Bình mỗi lần mua cơm cũng sẽ ở hắn đều sạp mua, hai người quen thuộc sau Gia Bình thì hội đem y phục của mình cho hắn xuyên qua, hắn giải Lý Tử Mộc nếu như cho hắn mua mới hắn chắc chắn sẽ không muốn.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thương cảm thiên hạ lòng cha mẹ.

    Yêu ta thì bao nuôi ta đi lạp lạp lạp ≧&#8711;≦</p>

    30 Gia Bình { ra quỹ } hạ

    Hai người xác định quan hệ là ở Gia Bình năm thứ hai đại học năm ấy, có thứ Lý Tử Mộc bị thúc thúc đánh một chút ngoan chưa có tới bán bữa sáng, Gia Bình không thấy được Lý Tử Mộc không biết thế nào trong lòng vẫn rất lo lắng.

    Ngày thứ hai Lý Tử Mộc chạng vạng mới đến, tới thời gian hoàn phát ra đốt, hắn cũng không biết làm sao vậy? Chỉ là rất muốn thấy Gia Bình, muốn gặp một lần hắn.

    Gia Bình thấy Lý Tử Mộc tới an tâm, không nghĩ tới thấy là trên mặt có thương hắn, Gia Bình đem Lý Tử Mộc đưa đến y viện. Gia Bình làm lại không có tức giận như vậy qua, Lý Tử Mộc một thân thương, có cái gì đập có dây lưng trừu, Gia Bình đau lòng muốn chết, cũng là lúc này Gia Bình mới phát hiện liễu chính mình đối Lý Tử Mộc cảm tình, điều không phải đối đệ đệ cái loại này thân tình mà là tưởng cả đời chiếu cố hắn bảo hộ hắn.

    Gia Bình xác định tình cảm của mình sau tựa như Lý Tử Mộc thổ lộ, Lý Tử Mộc lần đầu tiên biết nguyên lai nam nhân cũng có thể yêu nhau, vậy hắn muốn gặp Gia Bình muốn đem ủy khuất đều nói cho hắn nghe, như vậy nói cách khác minh hắn cũng thích Gia Bình được.

    Đoạn thời gian đó là Lý Tử Mộc vui vẻ nhất thời gian, tuy rằng không thể cùng người khác chia xẻ thế nhưng Lý Tử Mộc là thỏa mãn là hạnh phúc.

    Gia Bình ở bên ngoài mướn gian phòng tử, Lý Tử Mộc cũng tìm cái lý do dời đi ra, hai người như chân chính tiểu phu thê như nhau hạnh phúc bố trí mình tiểu gia.

    Gia Bình đến trường vốn muốn gọi Lý Tử Mộc an tâm tại gia dưỡng hảo thân thể, thế nhưng Lý Tử Mộc bàn lúc đi ra giống như thúc thúc nói mỗi tháng hội cho bọn hắn đưa tiền, hắn không muốn kêu Gia Bình nuôi cái này hắn.

    Gia Bình bất đắc dĩ, chỉ có thể cho hắn tìm phân ở đồ quán đi làm công tác, như vậy không cần vải gió dầm mưa, hắn cũng có thể an tâm đến trường.

    Mỗi ngày Lý Tử Mộc tan tầm trở về gia làm cơm, Gia Bình về nhà là có thể ăn được nóng hổi cơm nước, Gia Bình mấy người muốn bạn thân cũng biết hai người bọn họ chuyện, thỉnh thoảng còn có thể đi nhà hắn đánh bữa ăn ngon.

    Bằng hữu tán thành cho hai người rất lớn lòng tin, Gia Bình cũng muốn chờ tốt nghiệp giống như người nhà nói, trong nhà có Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ cái này một đôi, tin tưởng người nhà của mình cũng sẽ không thế nào khó xử chính mình.

    Hai người ước mơ sau đó, chờ ở lớn hơn một chút phải đi thu dưỡng đứa bé, Lý Tử Mộc sinh hoạt được rồi lại có Gia Bình sủng ái dần dần dáng tươi cười sinh ra, nhân cũng mập.

    Ngày lành không có bao lâu thời gian Lý Tử Mộc cùng Gia Bình chuyện đã bị đường đệ đã biết, hắn hỏi Lý Tử Mộc đòi tiền uy hiếp hắn nói, nếu là không trả thù lao thì tự nói với mình phụ mẫu.

    Lý Tử Mộc không dám cùng Gia Bình nói, chỉ có thể lần lượt cho hắn tiền, hắn đường đệ cũng không cùng hắn khí, luôn luôn sẽ muốn.

    Gia Bình vội vàng tốt nghiệp sự một thời cũng không có cố thượng Lý Tử Mộc, Lý Tử Mộc tiền lương dù sao cũng có hạn, đường đệ nếu không tới tiền thì tức giận nói cho phụ mẫu của chính mình.

    Lý Tử Mộc thúc thúc thẩm thẩm nghĩ dù sao cũng cũng không phải là của mình hài tử, sống hay chết cùng mình không quan hệ, thế nhưng dù sao mình đem hắn nuôi lớn không thể cứ như vậy không công tiện nghi người khác.

    Hai người đánh nghe được Lý Tử Mộc cùng là ai, cũng biết Quý Gia Bình gia chắc là tốt, có cùng học hoàn đi qua Gia Bình nhà bọn họ.

    Lý Tử Mộc thúc thúc thẩm thẩm tìm được hắn, nói với hắn nếu như muốn cùng Gia Bình cùng một chỗ sẽ Gia Bình cho bọn hắn mười vạn đồng tiền, sau đó Lý Tử Mộc ái thế nào được cái đó, nếu là không cho bọn hắn phải đi Gia Bình trường học đi nháo, kêu toàn trường đều biết hắn Quý Gia Bình là hạng người gì. Đến lúc đó gặp các ngươi làm như thế nào nhân.

    Lý Tử Mộc nhìn mình thân thúc thúc như thế ép mình chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen, vô luận bị mắng còn là chịu đòn hắn còn không sợ, có thể là không thể liên lụy Gia Bình a!

    Lý Tử Mộc dùng giẻ lau nhà đem thúc thúc một nhà đánh ra ngoài, nói cho thúc thúc hắn nếu là dám đi trường học nháo hắn sẽ chết ở nhà bọn họ, gọi bọn hắn cả đời không ngốc đầu lên được, kêu con của bọn họ cả đời cũng đừng thủ thượng người vợ.

    Đuổi đi thúc thúc sau, ngồi dưới đất Lý Tử Mộc khóc lớn một hồi, khóc hắn không chịu trách nhiệm cha mẹ của, khóc hắn ngoan tâm thúc thúc, cũng khóc chính mình sắp sửa mất đi ái tình.

    Gia Bình tốt nghiệp mấy ngày hôm trước là Lý Tử Mộc sinh nhật, ngày đó Lý Tử Mộc làm một bàn đồ ăn, Lý Tử Mộc nghe Gia Bình hưng phấn kế hoạch tương lai, trong lòng hắn khó chịu không được, ở tương lai tốt đẹp cũng sẽ không có hắn, Lý Tử Mộc biết mình thúc thúc sẽ không từ bỏ ý đồ, loại người như vậy lòng tham không đáy, thì là Gia Bình đã biết cho tiền, sau đó thậm chí cả đời đều không bỏ rơi được cái này bao quần áo.

    Gia Bình sau đó chắc là hạnh phúc, không thể bởi vì mình mà hủy ở trên người hắn.

    Gia Bình nghe được Lý Tử Mộc nói đầu óc ông ông hưởng, hắn tưởng nhất định là chính mình nghe lầm, thật tốt làm sao sẽ chia tay ni?

    Lý Tử Mộc kiên trì chia tay người đối diện bình mà nói là đả kích rất lớn, cũng là tức giận, cái gì ngươi là cha mẹ ngươi dòng độc đinh? Cái gì ngươi được nối dõi tông đường? Cái gì ta sẽ tìm được tốt hơn? Mượn cớ tất cả đều là mượn cớ, sớm biết rằng như vậy ngươi vì sao còn muốn cùng ta cùng một chỗ ni? Ở hạnh phúc nhất thời gian một bả đem ta đẩy xuống vách núi ngươi làm sao có thể nhẫn tâm ni?

    Tức giận Gia Bình căn bản không có đi cẩn thận tưởng luôn luôn nhu thuận hiểu chuyện Lý Tử Mộc tại sao phải như vậy, sau khi tốt nghiệp Gia Bình trực tiếp trở lại lão gia, mà Lý Tử Mộc cũng dọn ra ngoài mặt khác tìm phòng ở, hắn chịu không nổi đầy nhà Gia Bình cái bóng.

    Về đến nhà Gia Bình chậm rãi tiếp thu công tác, chỉ là mỗi lần phụ mẫu nhắc tới hôn sự hắn luôn luôn nghĩ đến cái kia gầy yếu Lý Tử Mộc, Gia Bình mỗi ngày không ngừng công tác muốn chính mình không suy nghĩ nhiều, thế nhưng chính mình còn là không an tâm, Gia Bình nhờ cậy bằng hữu đi xem Lý Tử Mộc, chỉ cần hắn trôi qua hảo là được.

    Gia Bình bằng hữu không có nhìn thấy Lý Tử Mộc, ? p>

    Giáo chiến thuyền màu チ tứ  đam  hoàng khương dời kiểu huy tạ ơn hoàng chích  Ngưu  dã không ngoan  sĩ  tài thông  muội tiều xúc sợ mạo  hốt hoảng thiết πλ địch mạnh khảng ti đùa giỡn  loan đặng  hoàng thiết cật lại  tha khiểm lạc vệ giản mạch  tứ mạt cầu vĩ vưu tránh? p>

    Lý mộc tử ban ngày đi làm buổi tối nằm ở phòng trọ trên giường nhỏ thành túc thành túc mất ngủ, vô luận đắp vài sàng chăn hắn vẫn lạnh run lên, hắn biết là của hắn lòng đang rét run, đã không có Gia Bình hắn liên tâm cũng không nóng liễu.

    Lý Tử Mộc biết mình đã thành thói quen buổi tối vùi ở tại gia bình trong lòng na hội gọi hắn an tâm, tập quán Gia Bình chiếu cố quan tâm, tập quán mỗi ngày buổi sáng được bèn nhìn nhau cười.

    Lý mộc tử rời nhà bình thời gian liền quyết định ở cũng không thấy liễu, hắn thay đổi hào mã số của mình, cho rằng như vậy có thể quên hết mọi thứ, chỉ là đêm khuya vắng người thời gian hắn còn có thể yểu lấy điện thoại ra án ra cái kia đã khắc vào trong đầu hắn mười một con số tự.

    Thật là muốn đang nghe nghe thanh âm của hắn, thế nhưng hắn nhất định thay đổi số điện thoại di động liễu nữa, Lý Tử Mộc không có tiền đồ một lần một lần án ra chữ số ở từng cái từng cái cắt bỏ, hắn tưởng hay là người đã chết cũng sẽ không khó như vậy qua, thế nhưng hắn không có dũng khí đi tìm chết.

    Nói hắn nhu nhược cũng tốt nói hắn không có cốt khí cũng tốt chỉ là hắn là thật không muốn chết, đã chết sẽ quên đã từng có người đàn ông cho hắn hạnh phúc, chỉ hy vọng vài thập niên sau đó còn có thể nhìn thấy cái kia làm cho hắn lần đầu tiên cảm giác mình là bảo bối nam nhân.

    Lý Tử Mộc không muốn sai, thúc thúc hắn đích xác không có ý định buông tha hắn, Lý Tử Mộc thúc thúc ngay lúc đó xác thực bị hắn hù dọa, bình thường dịu ngoan  người một chút khởi xướng ngoan thật đúng là gọi người không phản ứng kịp, thế nhưng sau khi về nhà hắn thế nào cũng không nuốt trôi khẩu khí này, ngươi nói một nhâm đánh nhâm mắng nhân có một ngày trái lại giảo ngươi một ngụm, cái này bảo hắn thúc thúc thực sự giận không chỗ phát tiết.

    Lý Tử Mộc đường đệ từ đánh người thường tiền sau đó càng không thích đi học, một ngày cùng trên đường tên côn đồ đứng ở một khối, rất nhanh hắn thì điều tra ra Lý Tử Mộc hiện tại ở địa phương nào, cũng biết Lý Tử Mộc cùng Quý Gia Bình ra đi.

    Lý Tử Mộc thúc thúc thẩm thẩm tức giận khóc cha chửi má nó, thật là một tiện chân gọi người không công ngủ hai năm, cuối cùng còn chưa phải là một cước đá văng, tốt như vậy nháo tiền cơ hội dĩ nhiên bay đi, mắng cũng tốt khí cũng tốt bọn họ cũng không có biện pháp, phân đều ra đi còn muốn cái rắm tiền a!

    Lý Tử Mộc đệ đệ lại lên một ... khác lần tâm tư, hắn tiếp xúc tất cả đều là một ít chưa thấy qua quen mặt tên côn đồ, cũng chính là không có việc gì đánh một chút cái qua qua miệng nghiện mà thôi! Hắn nghe người khác nói khởi đem nông thôn đi ra ngoài nữ hài cậu bé phiến đi một ít hội sở kiếm tiền, chỉ cần khống chế thật lớn đem bó lớn tiền.

    Về đến nhà hắn liền đem việc này cùng phụ mẫu của chính mình nói, Lý Tử Mộc thúc thúc còn có như vậy một thước thước lương tâm, dù sao vậy hay là hắn ca nhà hài tử, thế nhưng ở bà già tử liên tục tẩy não trung hắn một thước thước lương tâm cũng vào cẩu món bao tử.

    Lý Tử Mộc đường đệ liên hệ được rồi địa phương liền đem mấy tên côn đồ gọi vào một chỗ thương lượng, bọn họ thăm dò Lý Tử Mộc làm việc và nghỉ ngơi thời gian thì xuất thủ.

    Lý Tử Mộc mơ hồ tỉnh lại căn bản không biết chuyện gì xảy ra, hắn chỉ nhớ rõ có người gõ cửa nói là tra đồng hồ nước, sau đó hắn vừa mở môn đã bị che lỗ mũi và miệng, ở tỉnh lại hay ở nơi này chừng mười thước vuông địa phương.

    Hắn nhìn một chút ở đây tổng cộng hơn nữa hắn năm nhân tất cả đều là cậu bé, không lâu lắm có người đàn ông yểu cái roi đi đến, ai cái đánh, vừa đánh vừa nói.

    Lý Tử Mộc chịu đựng đau nghe rõ đây là có chuyện gì, nguyên lai mình là bị bán, xem ra là thúc thúc của mình bọn họ nữa, hắn hôn mê trước hình như nghe được chính mình đường đệ thanh âm của, Lý Tử Mộc sợ nên làm cái gì bây giờ, ngay cả đây là đâu cũng không biết nên thế nào chạy đi.

    Hợp với ba ngày cách mỗi một đoạn thời gian sẽ có nhân tiến đến tát hắn môn một trận, sẽ không trừu mặt chuyên môn vãng thân thượng đánh, tựa như tuần thú như nhau, phải nhường động vật trước sợ ngươi, ngươi tài năng kêu nó nghe lời ngươi, Lý Tử Mộc tuyệt thực nghĩ bị người đạp hư còn không bằng chết đói, có thể là như thế này đổi lấy là nghiêm trọng hơn quất.

    Cùng phòng cậu bé khuyên hắn chết tử tế không bằng lại sống, nói không chừng còn có cơ hội đi ra ngoài, không vì mình tưởng cũng phải vì người nhà tưởng a!

    Người nhà? Hắn còn có cái gì người nhà? Đó là người sao? Ngay cả súc sinh cũng không bằng! Thế nhưng Lý Tử Mộc biết hắn không thể chết được liễu, hắn suy nghĩ minh bạch hắn ái Quý Gia Bình, là hắn ngu xuẩn, hắn phải sống đi ra ngoài chỉ cần Gia Bình còn muốn hắn, vô luận phát sinh chuyện gì hắn đều ở đây cũng sẽ không ly khai.

    Lý Tử Mộc từ ngày đó bắt đầu thật tốt ăn ngoan ngoãn ngủ, nửa tháng sau Lý Tử Mộc đưa ra muốn đi trước bồi nhân hát tửu, Ngu Nhạc thành  người đương nhiên sẽ không tin mặc hắn, mỗi ngày đều sẽ có người theo, Lý Tử Mộc biết không có thể nóng ruột, được chậm rãi tìm cơ hội.

    Chích qua thập thiên hắn liền tìm được cơ hội, nhìn hắn người kia đến lúc có chút việc đi ra, Lý Tử Mộc làm bộ uống nhiều muốn thổ len lén ở trên ghế sa lon múc một cái điện thoại di động bỏ chạy đi toilet.

    Bọn họ bồi nhân hát tửu là ở Ngu Nhạc thành năm tầng, toilet là không có cửa sổ nhưng là muốn muốn chạy trốn chạy cửa chính là không thể nào, Lý Tử Mộc mỗi lần tới toilet đều hội quan sát một chút, hắn thấy ở phóng một ít vệ sinh vật phẩm địa phương có một cửa sổ nhỏ tử, hắn bây giờ thể trọng mới có thể ra đi.

    Lý Tử Mộc cảm giác được tay của mình ở đẩu, hắn liều mạng tự nói với mình lãnh tĩnh, ở cũng không có cơ hội như vậy, hắn nghe được quản lí đã làm cho đem tên của hắn gia ra vào thai ra trong liễu, để chạy đi hắn có thể nhịn thụ bồi nhân hát tửu nhưng là không thể chịu được thân thể mình bị người đạp hư, vô cùng bẩn!

    Lý Tử Mộc dùng sức mở cửa sổ tử xuống phía dưới vừa nhìn năm tầng a! Thế nhưng không chạy thì không có cơ hội, Lý Tử Mộc chậm rãi bài trừ cửa sổ bắt được đường ống từng điểm từng điểm đi xuống, trợt đến lầu ba thời gian không nghĩ qua là rớt xuống vạn hạnh chính là ở lầu hai vậy có cái tiểu ngôi cao, Lý Tử Mộc cũng không đoái hoài tới đau trực tiếp ở lầu hai lại khiêu ở tại lầu một mặt cỏ trong.

    Lý Tử Mộc nhìn một chút đây cũng là Ngu Nhạc thành sau nhai, trên người hắn không có tiền chỉ có thể dựa vào hai cái đùi chạy, cả người là thương ở hơn nữa sợ Lý Tử Mộc không biết mình ngã sấp xuống liễu bao nhiêu lần, hắn chỉ biết mình không thể đình, rất nhanh thì sẽ có người phát hiện hắn không thấy, đến lúc đó thì một con đường chết.

    Lý Tử Mộc không biết chạy bao lâu thời gian chỉ là cảm giác mình phế muốn nổ cái lỗ tai ông ông hưởng, hắn nhìn một chút chung quanh không nghĩ tới chạy đến nơi này, đây là khi còn bé mỗi lần chịu đòn sau đó hắn đều hội chạy tới địa phương, đây là một con sông mặt trên có tòa kiều, kiều phía dưới là hình vòm vòm cầu, bên trong là thông ở đây, lổ lớn bộ lỗ nhỏ không có nhân phát hiện.

    Lý Tử Mộc thâm nhất cước thiển nhất cước hướng vòm cầu đi đến, mấy ngày nay mưa lớn nước sông đã đến hông của hắn bộ, Lý Tử Mộc cái gì cũng không đoái hoài tới liễu liền muốn bắt tay cơ cử cao điểm, không thể rơi trong nước, hắn muốn nghe về đến nhà bình thanh âm của. . là của hắn cứu chuộc.

    Lý Tử Mộc ngồi ở vòm cầu trong tài cảm thấy toàn thân đẩu lợi hại, sợ lo lắng hơn nữa nước sông băng lãnh, hắn đẩu người thủ đè xuống xuyến chữ số, ngắn ngủn là mười một con số hắn xoa bóp cú năm phút đồng hồ, thẳng đến điện thoại đô đô thanh nhớ tới hắn mới chính thức yên tâm, hắn sợ đây là khoảng không hào, sợ Gia Bình tiêu thất ở thế giới của hắn.

    Thẳng đến nghe được thanh âm quen thuộc truyền đến Lý Tử Mộc tài oa một tiếng khóc lên, là ủy khuất là hại chỉ sợ cũng khóc sự ngu xuẩn của mình, tại gia bình kiên nhẫn thoải mái hạ Lý Tử Mộc mới đem chuyện này từ đường đệ uy hiếp thúc thúc tìm đi tới mình bị bán đều nói ra.

    Gia Bình nhận được điện thoại thì nghe được là Lý Tử Mộc thanh âm của, cả đời cũng không thể quên được thanh âm của, khóc thương tâm như vậy. Nghe được hắn đem sở hữu sự nói rõ ràng Gia Bình hận không thể quất chết chính mình, hắn thế nào sẽ không nhiều suy nghĩ tưởng ni? Nếu không Mộc Mộc cũng sẽ không tao tội.

    Gia Bình không dám trễ nãi hắn nói cho Lý Tử Mộc một hồi cúp điện thoại thì cho hắn phát cái tin tức đem chỗ ở vị trí cụ thể viết rõ bạch, ở phát tấm vé rõ ràng vật kiến trúc ảnh chụp truyện tới, sau đó đem điện thoại di động ném vào trong sông, Gia Bình sợ điện thoại di động có định vị công năng nói vậy thì nguy hiểm.

    Lý Tử Mộc để điện thoại xuống nghĩ đến Gia Bình sau cùng Mộc Mộc chờ ta thì an tâm, hắn chiếu Gia Bình nói làm tốt liền đem điện thoại di động ném, ban đêm hơn mười hai điểm liễu hắn chỉ mặc rất ít y phục ở hơn nữa quần tất cả đều là thấp, bờ sông hơi nước rất lớn gió thổi qua đến Lý Tử Mộc toàn thân đều là lạnh, thế nhưng hắn tâm cũng rất nóng hắn biết Gia Bình thì sắp tới, người yêu của hắn lập tức tới ngay, Gia Bình hay là muốn hắn.

    Gia Bình để điện thoại xuống trong lòng một lần một lần nói lãnh tĩnh, hắn trước gọi điện thoại nhìn gần nhất chuyến bay, thế nhưng không khéo là bởi vì ban đêm đến ngày mai sẽ có sương mù máy bay thủ tiêu chuyến bay, Gia Bình hung hăng lấy tay đập một cái tường, máy bay không được xe lửa quá chậm xem ra chỉ có mình lái xe liễu.

    Gia Bình cùng cha mẹ mình nói một tiếng liền đi, hắn không thể làm lỡ, trước không nói Mộc Mộc An không an toàn, hay tại nơi ngây ngốc một ngày đêm nhân cũng lăn qua lăn lại phá hủy, Gia Bình không dám nghĩ hiện tại Mộc Mộc hơn sợ nhiều khó chịu.

    Gia Bình đến tòa thành thị nào dùng một ngày một đêm, đây cũng là hắn ngoại trừ nỗ lực lên căn bản không có nghỉ ngơi tài năng nhanh như vậy đến rồi, Gia Bình căn cứ Lý Tử Mộc tin tức tìm nửa giờ tìm được rồi địa phương.

    Lý Tử Mộc ở vòm cầu trong vừa lạnh vừa đói hắn tối hôm qua mà bắt đầu nóng rần lên, chỉ là hắn không dám ngủ, nghe phía bên ngoài có người gọi hắn Lý Tử Mộc sợ run lên, tỉ mỉ vừa nghe hắn mới nghe được là Gia Bình thanh âm của.

    Gia Bình thấy Lý Tử Mộc ở vòm cầu hướng hắn ngoắc, mắt một chút đỏ, Gia Bình đi tới vòm cầu thượng một bả đem Lý Tử Mộc ôm vào liễu trong lòng, hai người đều không nói chuyện chỉ là dùng sức bão cùng một chỗ, Gia Bình thấy Lý Tử Mộc sấu không còn hình dáng lòng chua xót không được.

    Chờ Gia Bình đem Lý Tử Mộc đưa đến y viện mới biết được bệnh nhiều nghiêm trọng, cảm mạo nóng sốt đã biến thành viêm phổi liễu, toàn thân vết thương, tân thương vết thương cũ chung vào một chỗ kêu xem bệnh bác sĩ đều thổn thức không ngớt.

    Gia Bình nhìn trên giường bệnh Lý Tử Mộc, thật vất vả dưỡng hảo thân thể thì chơi đùa sụp đổ, việc này oán chính mình, nếu là hắn ở suy nghĩ nhiều một chút thì sẽ không phát sinh chuyện như vậy, có thể đáng hận nhất chính là hắn thúc thúc, thù này phải báo.

    Gia Bình tưởng nếu như báo nguy nhất định sẽ giản đơn xử lý, như vậy nghiêm phạt cha con bọn họ thực sự thái nhẹ, Gia Bình chờ Lý Tử Mộc thân thể tốt một chút sau liền tìm đang lúc khách sạn ở, hắn cấp Lâm Tiếu gọi điện thoại, vừa vặn chính là ngày đó gọi điện thoại thời gian Lâm Tiếu mới vừa cất bước Gia Bảo bọn họ.

    Không nói Gia Bảo tầng này quan hệ, Lâm Tiếu cùng Quý Gia Bình chỗ cũng tốt, bằng tuổi nhau Lâm Tiếu có thể đang làm việc thượng cấp Gia Bình một ít ý kiến, Gia Bình người thứ nhất nghĩ tới hay Lâm Tiếu, Lâm Tiếu ở kinh thành tài năng ăn khai thì có thể nói rõ cổ tay không đơn giản, hắn phải gọi một nhà gấp mười gấp trăm lần đến hoàn lại Lý Tử Mộc bị thương tổn.

    Lâm Tiếu nhận được điện thoại ngày thứ hai đã tới rồi, thấy Lý mộc tử thương cũng nghe Gia Bình giảng liễu chuyện đã xảy ra, Lâm Tiếu kinh ngạc Gia Bình dĩ nhiên là người trong đồng đạo cũng tức giận vẫn còn có như vậy người nhà.

    Hai người thương lượng đã lâu tài định ra cụ thể làm như thế nào, Lâm Tiếu quả thật có một ít không thể thấy hết chuyện tình, đây cũng là từng đại gia tộc không thể tránh khỏi, nếu muốn ở thương trường đứng ổn ngoại trừ đầu óc năng lực còn phải có ngoan tâm, xin hỏi đại gia tộc nào trên tay biết một chút máu cũng không dính? Trừ phi ngươi không muốn ở nơi này trong vòng có nhỏ nhoi.

    Chỉnh người phương pháp rất nhiều thế nhưng Lý gia phụ tử phải không ra hồn, ngươi nói ngươi cho hắn án cái buôn lậu súng ống tội danh vậy cũng có người tin a! Cho hắn mười người đảm hắn cũng làm không được.

    Lâm Tiếu cuối cùng quyết định hay dùng độc # phẩm nữa, tội danh cũng rất lớn, Lâm Tiếu liên hệ tựa-hình-dường như mình người phía dưới liền đi, hắn gọi Gia Bình chờ không ra năm ngày Lý gia phụ tử nhất định đi vào.

    Gia Bình an tâm chiếu cố Lý Tử Mộc, không ra Lâm Tiếu nói chỉ dùng ba ngày toàn thành phố đều biết liễu chuyện này.

    Không biết Lâm Tiếu dùng thủ đoạn gì, dù sao cũng Lý Tử Mộc thúc thúc cùng đường đệ nhân buôn bán chất có hại mà bị trảo, không chỉ có khi hắn đường đệ trên người sưu đi ra ngay cả gia đình hắn cũng bị sưu đi ra.

    Lý Tử Mộc đường đệ nhân buôn bán mà bị trảo, thúc thúc hắn thẩm thẩm nhân chứa chấp mà bị trảo, Gia Bình sau khi thấy cảm thấy một ngụm hồn khí rốt cục phun ra, Gia Bình cũng không có cảm thấy mình làm có bao nhiêu quá phận, đối thân nhân của mình đều có thể hạ rảnh tay người như thế còn có cái gì làm không được, ngày hôm nay hắn tài năng buông tha bọn họ thế nhưng ngày mai hắn tài năng buông tha Lý Tử Mộc sao?

    Người đang làm thiên đang nhìn, không phải là không báo giờ hậu chưa tới. Lần này Gia Bình đến là đúng Lâm Tiếu lại có nhận thức mới, ngắn ba ngày gọi người cửa nát nhà tan cái này Lâm Tiếu thật đúng là lợi hại.

    Gia Bình tưởng Lâm Tiếu điều không phải dễ trêu về nhà có đúng hay không được nhắc nhở một chút Gia Bảo, hay nhất không cần đi gần quá. Uy uy Quý Gia Bình ngươi thật đúng là tá ma giết lừa a!

    Nếu như Lâm Tiếu biết hắn hảo tâm bang tương lai anh vợ ngược lại làm cho anh vợ cấp đem nhất quân sẽ là sưng sao cái tâm tình?

    Nói chung cũng không thật đẹp tốt!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Điểm tiến yêu chuyên mục nga! ! Cất dấu tác giả có thông cáo yêu hội treo ở phía trên... </p>

    31 đến { sự } liễu

    Trong nháy mắt Gia Bảo đi học, mấy ngày này trong nhà coi như bình tĩnh, Đại bá mẫu tuy nói còn có chút không được tự nhiên, nhưng là nỗ lực đi cải biến cùng Lý Tử Mộc quan hệ, nếu không nhi tử ở chính giữa cũng vì nan.

    Nữ nhân vốn là nhẹ dạ một ít, biết Lý Tử Mộc thân thế ở hơn nữa hắn vốn có cũng là cái hảo hài tử, Đại bá mẫu hiện tại cũng không đi cưỡng cầu liễu, dù sao bọn họ không thể bồi nhi tử cả đời.

    Gia Bảo từ kinh thành trở về món bao tử vẫn cũng không có ở đau qua, Gia Bảo thầm thì trong miệng có lẽ là y viện nghĩ sai rồi, Gia Bảo mừng rỡ tưởng hay là mình và nhất ca là không đồng dạng như vậy!

    "Tôn Húc uống lộn thuốc chứ ngươi! Sáng sớm mà bắt đầu dụng công liễu" . Gia Bảo rút ra Tôn Húc trong tay tiếng Anh nói rằng.

    Tôn Húc một bả càng làm múc trở về "Ngươi nghĩ rằng ta tưởng a? Tiếng Anh là của ta uy hiếp a! Mẹ ôi cùng điểu ngữ dường như, thế nhưng không nỗ lực ta sợ không thi nổi đại học a!"

    "Như vậy a, vậy ngươi cái này là chuẩn bị thi na đi a?"

    "Lý Manh nói muốn muốn thi kinh thành b đại, ngươi nói ta tài năng thi na đi?"

    "Huynh đệ nỗ lực lên! Ta xem hảo ngươi" Gia Bảo không hậu đạo vỗ Tôn Húc vai cười cười.

    "Ai! Thiên muốn vong ta a! Còn ngươi? Ngươi chuẩn bị đi đâu a?" Tôn Húc ngẩng đầu hỏi.

    Gia Bảo suy nghĩ một chút "Ngô. . Ta phải dựa vào tỉnh chúng ta, không muốn rời nhà quá xa" .

    Tôn Húc đập một cái Gia Bảo vai "Không phải đâu? Ta còn muốn sẽ cùng ngươi cùng học ba năm ni! Nói như vậy chúng ta chẳng phải là muốn lưỡng địa phân?"

    "Tử khai! Biết dùng thành ngữ không? Hoàn lưỡng địa phân, tiểu gia cũng không cùng ngươi qua" .

    Hai người cười đùa cũng hòa tan một ít thương cảm, từ nhỏ cùng nhau lớn lên đột nhiên sau đó tách ra, đừng nói đại học vài, đương tốt nghiệp đại học ni? Bận rộn công việc lục, nhận thức mới bằng hữu, hay là rất nhiều năm hết tết đến cũng chưa chắc sẽ gặp mặt một lần.

    Gia Bảo đem để lên bàn tưởng, con người khi còn sống hội ngộ thấy rất nhiều người, có đường qua chưa từng nghỉ chân, có dừng lại nối nghiệp tiếp theo đi tới, không có người nào tài năng cùng ngươi đi tới sau cùng, con đường của mình còn là dựa vào chính mình đi đi thôi!

    Ta là phân cách tuyến nga

    Thời khắc này Lâm Tiếu đang ở tham gia một đính hôn yến, Lâm Tiếu kỳ thực rất không thích cảnh tượng như vậy, nếu như không phải là mình công ty hộ hắn tài lười đến xã giao.

    Ngươi xem mỗi người ăn mặc hoa lệ yến phục mang theo mặt nạ dối trá, vô ngoại hồ là vì mình tới lấy lợi ích lớn hơn nữa, có ai là thật tâm chúc phúc con người mới?

    Bất quá đối với tân người mà nói hẳn là không thể nói là nữa! Dù sao đây chỉ là thương nghiệp đám hỏi, không liên quan đến ái tình. Đám hỏi không thể nghi ngờ là tài năng gọi người trạm ở tầng chót nhanh nhất phương thức, ở trong mắt những người này lợi ích lỗi nặng cái gì chó má ái tình, có tiền có quyền còn sợ không ai thương hắn môn sao?

    "Lâm thế chất thế nào một người đứng ở nơi này?" Một mặt mỉm cười lão đầu hướng Lâm Tiếu giơ lên chén rượu trong tay.

    "Quách lão gia tử, ngài thân thể có khỏe không" . Lâm Tiếu cũng đồng dạng giơ ly lên.

    Lão nhân cười cười "Hảo hảo, gia gia ngươi thế nào, lão gia này đến là hội hưởng phúc ha hả" .

    "Gia gia thân thể tốt làm việc ngài quải niệm" Lâm Tiếu trong lòng hừ lạnh, lão hồ ly này ước gì gia gia có chút gì nữa!

    Hai người ngươi tới ta đi thật là không có có vài câu lời thật lòng, dối trá là nhất định, người nào kẻ ngu si sẽ đem nói thật nói ra, cho dù ngươi nói cũng sẽ không có nhân tin tưởng, thương nhân là ngờ vực vô căn cứ tâm nặng nhất một đám người.

    Lục tục có người hướng hai người kháo lại đây, hiện tại Lâm thị cơ bản đều là Lâm Tiếu ở nắm trong tay tưởng kết giao tình có khối người.

    "Lâm hiền chất thực sự là niên thiểu hữu vi a! Ngay cả chúng ta những lão gia hỏa này đều cam bái hạ phong a! Phụ thân ngươi tuổi còn trẻ có thể hưởng phúc, không giống chúng ta tuổi đã cao còn phải bôn ba" .

    Lâm Tiếu trong lòng nghĩ ngươi tọa quán địa vị cao không muốn uỷ quyền, ước gì tử cũng đem quyền lực mang vào quan tài nữa!

    "Đồng bá phụ ngài quá khiêm nhượng! Ngài còn trẻ, cha ta chỉ là muốn trước rèn đúc ta một chút, Lâm Tiếu còn phải dựa vào các vị tiền bối nhiều hơn dẫn!" .

    Ngươi tới ta đi tiếu lí tàng đao đây là sinh ý tràng, vô lợi không dậy sớm nổi a!

    "Lâm hiền chất không cần khí, đây là ta tiểu nhi tử đồng trì nhạc, xin hãy Lâm hiền chất có thời gian chỉ đạo một ... hai ... A!"

    "Chỉ đạo chưa nói tới, bất quá có thời gian có thể cùng đồng Tam thiếu trao đổi một chút" .

    Lâm Tiếu cùng đồng gia Tam thiếu bắt tay, trong lòng lại hết sức không định gặp hắn, cái này đồng Tam thiếu kinh thành nổi danh rất! Xúc phạm vô lý, bắt nạt kẻ yếu chủ, đồng phu nhân lão trai ngọc sinh châu hơn bốn mươi sinh hạ như thế cái yêu nhi, một nhà đương tổ tông cung.

    "Lâm hiền chất năm nay cũng hai mươi lăm hai mươi sáu liễu nữa? Đến rồi nên kết hôn lúc, đồng bá phụ đến là nhận thức rất nhiều danh môn thiên kim, có thời gian Lâm hiền chất có thể nhận thức một chút" .

    Lâm Tiếu cười cười "Cảm tạ đồng bá phụ quải niệm, Lâm Tiếu đã có người trong lòng liễu" .

    "Nga? Đây là đâu nhà thiên kim a? Có thể được đến Lâm hiền chất ái mộ thật đúng là có phúc khí a" . Đồng hồ ly trong lòng vòng vo mấy vòng, mình còn có hai người nữ nhi không có giá đi ra ngoài ni, vốn định mượn hơi Lâm Tiếu, xem ra là vô vọng, bất quá cũng nói không chừng, kết hôn còn có thể ly hôn ni, ở lợi ích trước mặt hắn có thể không tin Lâm Tiếu không sẽ chọn lợi ích lớn hơn nữa.

    "Ha hả gặp phải hắn tài là may mắn của ta, bất quá hắn không có thể như vậy cái gì thiên kim, hắn là cái cậu bé" . Lâm Tiếu biết nếu như ngày hôm nay không nói rõ ràng, đám lão gia này sao từ bỏ ý đồ, hắn cũng không muốn một ngày có người hướng bên cạnh hắn bỏ vào nữ nhân.

    Một đám người ngây ngẩn cả người, bọn họ không nghĩ tới có người sẽ rộng rãi như vậy nói ra mình thích nam nhân.

    "Ha hả. . . Phải? Lâm hiền chất thật đúng là tính tình người trong a! . Đồng hồ ly trong lòng hèn mọn, thật đúng là có nhiều cha thì có nhiều nhi tử, vậy biến thái.

    Mấy người lại một lần hư tình giả ý, không ai chú ý đồng Tam thiếu trong ánh mắt bính phát ra kinh hỉ, Lâm Tiếu không biết hôm nay một phen ngôn luận sẽ cho sau đó mang đến bao nhiêu phiền phức, phải biết nói Lâm Tiếu nhất định đem miệng mình cấp phóng trong nhà không mang tới!

    "Gia Bảo ngươi làm sao vậy? Mặt thế nào trắng như vậy a?" Lý Manh vẻ mặt lo lắng đứng ở Gia Bảo bên cạnh.

    "Không có việc gì hay món bao tử có điểm khó chịu, một hồi khả năng thì tốt rồi" Gia Bảo thật muốn trừu chính mình một trận, mấy ngày hôm trước hoàn thì thầm món bao tử không đau ni, ngày hôm nay thì đau chẳng lẽ mình quạ đen miệng?

    "Ngươi nếu như khó chịu thì xin nghỉ về nhà nữa, buổi chiều không có gì chủ yếu khóa liễu "

    Gia Bảo suy nghĩ một chút cũng đồng ý "Đi, ta đây gọi điện thoại cấp ba ba ta" .

    "Ba ba, ta món bao tử có điểm đau, ân, hảo đã biết" Gia Bảo cúp điện thoại lại xoa bóp một cái mã số "Đại ca, ngươi ở đây huyện lý nữa? Ân, ta đau bụng ngươi tới đón ta một chút, hảo đã biết "

    "Lý Manh đại ca của ta tới đón ta, ngươi giúp ta xin nghỉ nữa, ta đi trước cửa chính" .

    "Đi ta biết, ta tống ngươi đi đi" .

    Gia Bảo khoát khoát tay "Không cần, ta không sao "

    "Vậy được rồi, có việc gọi điện thoại" .

    Gia Bình đem xe đình tới cửa liền chạy tới Gia Bảo trước mặt "Gia Bảo đau dử dội sao? Mau lên xe về nhà, ngươi thế nào không sớm một chút gọi điện thoại?"

    "Đại ca ta không sao, mới vừa đau mở" .

    Lý Tử Mộc ngồi trên xe đỡ lấy Gia Bảo vẻ mặt khẩn trương hỏi "Chuyện gì xảy ra a? Thật tốt thế nào đau bụng a?"

    Lý Tử Mộc còn không biết Gia Bảo đích tình huống, hắn gần nhất tất cả đều bận rộn cùng người Quý gia đánh hảo quan hệ.

    "Chờ về nhà đang cùng ngươi nói, ngươi trước phù hảo Gia Bảo "

    "Đại ca đại tẩu các ngươi tới huyện lý làm gì tới?"

    "Đại ca ngươi phải cho ta mua cái máy vi tính, chúng ta tới nhìn" .

    Lý Tử Mộc trả lời rất tự nhiên, không có bởi vì Gia Bảo gọi hắn đại tẩu mà không có ý tứ, vốn chính là hà tất già mồm cãi láo ni! Gia Bình là hắn nam nhân, vậy hắn hay Gia Bảo đại tẩu.

    Quý mụ mụ đứng chờ ở cửa, thấy xe dừng lại phải đi nhận Gia Bảo "Bảo nhi không có sao chứ?"

    "Mụ mụ không có việc gì, đừng lo lắng "

    "Ân về nhà mụ mụ cho ngươi cũng muốn điểm đường đỏ nước uống, Gia Bình ngươi đi đem vừa gọi đến" .

    Quý mụ mụ quản gia bảo phù đến kháng thượng nằm xong kêu Lý Tử Mộc cùng hắn, chính mình đi rót nước đi, quý mụ mụ tưởng lần này là thực sự sắp tới, lần trước bác sĩ đã nói lần sau ở đau thời gian chính là muốn tới lúc.

    Trần Nhất tới rất nhanh vừa vào nhà vừa lúc đụng tới quý mụ mụ "Mụ làm sao vậy? Có việc?" Mấy năm nay Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ trực tiếp gọi lên ba mẹ, đem làm tự trừ đi.

    "Một nhà bảo có thể phải tới, ngươi một hồi dạy một chút hắn, ta sợ ta dạy hắn hắn hội không có ý tứ" quý mụ mụ cũng biết Trần Nhất cũng tới cái kia, sở dĩ gọi hắn tới đây dạng Gia Bảo sẽ không rất xấu hổ.

    "Đã biết mụ, ta đi cho hắn xoa xoa món bao tử đi "

    Trần Nhất thượng kháng ngồi ở Gia Bảo bên người, đem tay của mình chà xát nhiệt cấp Gia Bảo nhu món bao tử.

    "Gia Bảo ngươi một hồi uống chút đường đỏ thủy, đừng sợ ca cùng ngươi "

    "Ân ta không sợ, dù sao cũng sợ cũng vô ích" Gia Bảo biết trốn không thoát, bổ nhiệm.

    "Gia Bảo rốt cuộc bệnh gì a? Hoàn đĩnh dọa người" Lý Tử Mộc ghé vào Gia Bình trên lỗ tai hỏi.

    Gia Bình thác khai một chút, muốn chết a! Cái lỗ tai là hắn tương đối nhạy cảm địa phương, người vợ ngươi thực sự là ở □ khỏa thân câu dẫn chồng ngươi a!

    "Khái khái. . gì một hồi về nhà ta đang cùng ngươi nói, ngươi đừng lo lắng, Gia Bảo đã đi kinh thành nhìn rồi không có chuyện gì" Gia Bình lui về phía sau liễu thối

    "Nga vậy là tốt rồi, ngươi ly ta xa như vậy làm gì a?" Lý Tử Mộc trừng mắt Gia Bình hỏi.

    Gia Bình tưởng đây là ngươi trước trêu chọc ta a!"Đi thôi hai ta về nhà trước, ta đang cùng ngươi thảo luận một chút vì sao ly ngươi xa như vậy "

    Lý Tử Mộc gật đầu, hắn nào biết Gia Bình lòng muông dạ thú a! Tiểu bạch thỏ hữu khứ vô hồi a!

    Lúc buổi tối Gia Bảo bởi vì uống đường đỏ thủy ở hơn nữa Trần Nhất nhu, món bao tử không đau chỉ là có chút xương sống thắt lưng cảm giác.

    Gia Bảo nằm ở chăn thượng cùng Trần Nhất nói chuyện phiếm, đột nhiên một chút ngồi dậy.

    Trần Nhất lại càng hoảng sợ "Trách Gia Bảo? Đau dử dội liễu?"

    Gia Bảo đỏ mặt bạch, trắng hồng ". . Nhất. . Ca. . Ta. . . . Ta phía dưới hình như có cái gì. . Chảy ra. . Tới "

    Trần Nhất hạ kháng nâng dậy Gia Bảo "Đến Gia Bảo, mang giày đi WC "

    Trần Nhất múc sớm thì chuẩn bị xong đông tây đỡ Gia Bảo đi WC.

    Quý mụ mụ cũng lo lắng cho mình nhi tử, nàng nhìn thấy Gia Bảo cùng vừa đi liễu WC liền theo cũng đi, đứng ở bên ngoài quý mụ mụ nghe được bên trong đối thoại dở khóc dở cười.

    "Như vậy, trước xé mở bên này. . . Chính ngươi làm một chút xem "

    "Là thế này phải không?"

    "Điều không phải, như vậy "

    "Nhất ca thật là khó a! Có giản đơn điểm sao?"

    "Có "

    "Thực sự "

    "Xuyên qua cái chỉ nước tiểu khố thế nào?"

    "... . ."

    "Gia Bảo ngươi cái ngu ngốc, tự cấp ngươi cái mới, ngươi xem ngươi đem trung gian kéo rách "

    "Ta. . . Ta là không cẩn thận sao "

    "Đối. . Đối cứ như vậy, nhớ chưa dính hảo là được "

    "Hảo. . Được rồi, như vậy thì tốt rồi nữa?"

    "Được rồi, về nhà ở uống nước, chớ ăn lạnh "

    Gia Bảo đi tới sau đó quý mụ mụ một chút nở nụ cười, vừa đau lòng nhi tử lòng của tình một chút kêu Gia Bảo cấp đạp bay.

    Quý mụ mụ thấy con trai mình cùng chích tiểu vị chết dường như, hai cái đùi bát nĩa tiêu sái, hình như trong quần có sâu dường như, mặt đỏ cùng hầu cái mông như nhau.

    "Mụ mụ ngươi cười gì vậy? Không cho cười ta" Gia Bảo 囧 đã chết, có tường vá hắn thật muốn chui vào.

    "Hảo hảo. . Mụ mụ không cười, thế nhưng nhi tử ngươi có thể hay không đổi lại cái bước đi 礀 thế a! Như ngươi vậy mụ mụ hội không nhịn được a!"

    "Mụ mụ, ta có chút khó chịu, cái kia. . . Ta luôn cảm giác. . . Có. . . . Có cái gì đem ta Tạp ở. . . ." Nói xong Gia Bảo thì cúi đầu xuống.

    Trần vừa nghe đến cũng muốn nở nụ cười "Không có việc gì Gia Bảo, ngươi là hoàn không có thói quen, ngươi bình thường bước đi thì tốt rồi" .

    Gia Bảo xin nghỉ tại gia không có đi học, mỗi ngày tại gia tìm niềm vui người nhà.

    Ai! Gia Bảo chỉ cần vừa đi lộ theo thói quen giang rộng ra chân, ai thấy ai cười, làm cho Gia Bảo nằm ở vậy không dám động liễu.

    Ni mã! Cái này trôi qua là gì ngày a! Gia Bảo cảm giác mình là tối bi thôi hài tử, thương cảm bị một đám vô lương người nhà mỗi ngày đùa giỡn.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Không biết có thể hay không có người xem a. . . . Yêu lòng của bất ổn a! </p>

    32 tai họa khúc nhạc dạo

    Nhất năm ở mọi người lơ đãng thời gian lặng lẽ trôi qua, mọi người tổng hội cảm thán! Thời gian quá nhanh hoàn có rất nhiều không có việc làm, thế nhưng thời gian là sẽ không chờ người!

    Gia Bảo ngày hôm nay mười sáu tuổi liễu, một năm trung hắn không cùng Lâm Tiếu đã gặp mặt, chỉ là mỗi ngày đều hội gọi điện thoại, Lâm Tiếu vội vàng mở rộng mình thương nghiệp đế quốc, Gia Bảo vội vàng bài vở và bài tập, nói không muốn niệm là giả, Gia Bảo có lúc đã ở nhớ hắn cùng Lâm Tiếu trong lúc đó thời gian tình cảm gì?

    Từ ngũ tuổi nhận thức đến hiện tại mười một năm, hai người như bằng hữu như thân nhân rất có loại không rõ tình cảm sảm tạp trong đó, Gia Bảo điều không phải đứa ngốc chỉ là không dám, không dám nghĩ cũng không dám đem phần ân tình này thay đổi phức tạp, Gia Bảo đà điểu tưởng hay là cả đời bằng hữu mới là tốt nhất nữa! Bằng hữu không sợ ly khai chính mình, không sợ có một ngày phản bội cảm tình.

    Mười sáu tuổi là hoa quý mùa mưa là người sinh tốt đẹp nhất thời gian, so với tiểu hài tử sinh hoạt muôn màu muôn vẻ, vừa không có đại nhân thế giới lục đục với nhau không cần bận về việc.. Sinh kế, có thể tùy ý tiêu xài trứ thanh xuân. Mười sáu tuổi cũng đồng dạng là cuộc sống phân giới lĩnh, ở qua một năm bận rộn cấp ba bọn họ gần nghênh tới một người tiệm cuộc sống mới.

    Gia Bảo ở mười sáu tuổi năm này hắn bỏ vào lưỡng bối tử cộng lại đệ nhất phong tình, là khác lớp một vị nữ hài, lớn lên điều không phải rất đẹp thế nhưng rất nại xem, Tôn Húc bởi vậy hoàn hung hăng đùa giỡn một phen.

    Tôn Húc cũng rất buồn bực, ngươi nói nếu như ở toàn bộ trường học, ngươi nếu có thể tìm ra so với Gia Bảo càng đẹp mắt nam sinh hắn Tôn Húc hai chữ đến trứ viết, thế nhưng ở người khác sơ trung cũng bắt đầu thu tình dưới tình huống trái lại Gia Bảo nhưng không có.

    Tôn Húc nào biết đâu rằng đại bộ phận nữ sinh người đối diện bảo là có hảo cảm được, thế nhưng có hảo cảm là một chuyện cùng một chỗ là một chuyện khác, ngươi nói chính là thời kỳ trưởng thành đối thời gian, đừng nói nam sinh hay nữ sinh cũng sẽ trưởng mấy người thanh xuân mỹ lệ ngật đáp đậu, động lòng người Gia Bảo mặt nộn cùng thủy đậu hũ dường như, vốn là so với giống nhau nữ sinh lớn lên hảo, hơn nữa học giỏi gia đình hảo, làm cho nhất bang nữ sinh chùn bước.

    Ai! Loại này nam sinh chích có thể đứng xa nhìn, bây giờ không có dũng khí trạm một khối, cùng Gia Bảo vừa so sánh với các nàng ngược lại càng giống như hán tử liễu, sở dĩ không có nhân muốn đi tìm đường chết! Sở dĩ Gia Bảo thì thái độ làm người hỏi thăm liễu!

    Gia Bảo thu được tình sau thì uyển chuyển tạ tuyệt, đừng nói hắn không thích nữ hài, coi như là thích hắn đời này cũng sẽ không đi tìm, đùa gì thế, lẽ nào sau đó chính mình muốn yểu một bao "x độ không gian" cùng lão bà cùng nhau chia xẻ cùng nhau dùng? Ngẫm lại Gia Bảo đều cả người nổi da gà.

    Đang ở hoàn máy vi tính Gia Bảo nghe thấy được một hương vị, một chút thì bò dậy, bởi vì hắn biết chắc có người cho hắn làm ăn ngon liễu.

    "Đại tẩu ngươi lại làm cái gì ăn ngon liễu thơm quá a!" Gia Bảo nhìn trước mắt như trước thanh tú nhưng là cùng một năm trước so sánh với càng thêm có sống khí rộng rãi Lý Tử Mộc hỏi.

    "Thì lổ mũi của ngươi linh thật xa là có thể nghe thấy được, ta đôn liễu đầu khớp xương thang, ngươi chính là trưởng thân thể thời gian hẳn là hảo hảo bồi bổ, mau thừa dịp còn nóng uống" Lý Tử Mộc cười đem giữ ấm dũng để lên bàn.

    Lý Tử Mộc một năm này là thật vui sướng, người Quý gia đối tốt với hắn, Đại bá mẫu cũng thật tình tiếp nhận rồi người nam này con dâu, quý đại bá năm ngoái mùa đông ném tới liễu chân Lý Tử Mộc mang trước mang sau.

    Người ta nói lâu trước giường bệnh vô hiếu tử, thế nhưng Lý Tử Mộc không có một điểm oán hận, Đại bá mẫu điều không phải người mù tài năng nhìn ra hắn là thật tâm yểu cái này đương nhà của hắn, nhân tâm đều là thịt lớn lên, nhi tử khuôn mặt tươi cười Lý Tử Mộc đích thực thành làm cho Đại bá mẫu nguyện ý thật tình đối đãi.

    "Ngô thật là nóng a!" Gia Bảo hé miệng dùng sức quạt gió.

    "Ha ha thật đúng là tiểu tham mèo, chậm một chút uống a cũng không có người giành với ngươi, thế nào vẫn cùng tiểu hài tử như nhau a!"

    "Ai kêu đại tẩu làm được thơm như vậy! Ta không nhịn được, nước bọt đều nhanh chảy ra!"

    "Lớn như vậy hoàn chảy nước miếng a! Gia Bảo bẩn đã chết" mới vừa đi tới cửa Trần Nhất trêu nói.

    "Là là ta hảo bẩn, ta đều đem nước miếng chảy vào trong bát liễu ngươi cũng không nên uống nga" Gia Bảo nói xong lui ra phía sau một.

    Trần Nhất cùng Lý Tử Mộc cười ha ha "Ha ha Gia Bảo ngươi thật giống như hộ thực tiểu cẩu, thật là một ăn vặt hàng "

    "Hanh! Dân dĩ thực vi thiên, trời đất bao la món bao tử lớn nhất, ngươi tới có chuyện gì a nhất ca?"

    "Nga, ta là tới tìm ngươi lưỡng, ngày mai trong huyện chúng ta Hoa Lâm thương trường khai trương, các ngươi có đi không?"

    Bây giờ xây Lâm huyện không có thể như vậy vài chục năm trước cái kia huyện thành nhỏ liễu, Quý gia sơn trang không chỉ có mang đến thương cơ cũng kéo liễu phát triển, chủ yếu là lấy ăn phẩm gia công cùng nuôi điêu là việc chính, đại hình thương trường, đường dành riêng cho người đi bộ, tửu điếm, tiêu khiển cái gì cũng không thiếu, nghe nói xây Lâm huyện chánh phủ đang ở xin thay đổi thị nột!

    Lý Tử Mộc vỗ đầu một cái nói đến "Ngươi xem ta đây đầu óc, mấy ngày hôm trước còn nói chờ thương trường khai trương muốn đi cấp mụ mua thủ trạc ni! Ngươi không nói ta còn thật đã quên là ngày mai" .

    "Ai u! Thực sự là hiếu thuận thật là tốt con dâu, trách không được Đại bá mẫu bây giờ đối với ngươi tốt như vậy a!" Trần Nhất cũng rất cao hứng dùm cho hắn, bọn họ loại này cấm kỵ cảm tình càng cần nữa người nhà lý giải, không bị chúc phúc cảm tình thủy chung hội có một đạo vết thương.

    "Thật hâm mộ đại ca, mỗi ngày có đại tẩu giặt quần áo làm cơm hoàn đối bà bà tốt như vậy, cũng rất tiện Mộ đại tẩu, đại ca đối với ngươi cũng tốt" . Hắn là thật tâm tiện Mộ ca ca cùng tẩu tử, hạnh phúc đối với bọn họ mà nói hình như là đơn giản như vậy! Đây là hắn muốn nhưng lại không dám hy vọng xa vời!

    "Các ngươi cũng biết ta không có thân nhân, Gia Bình thân nhân chính là ta, ta rất thích cuộc sống như thế, cũng nguyện ý đối tốt với bọn họ" Lý Tử Mộc nhìn Trần Nhất cùng Gia Bảo còn nói đến "Các ngươi cũng đừng toan ta, lẽ nào ta đối với ngươi lưỡng bất hảo a? Thực sự là không có lương tâm rất "

    Gia Bảo ôm lấy Lý Tử Mộc hôn một cái "Đại tẩu rất tốt với ta, đại tẩu tốt nhất, đại tẩu sau đó sẽ đối ta rất tốt nga!"

    "Ngươi cái tiểu thằng nhóc cho ta tránh ra, xóa sạch ta vẻ mặt du" ba người đùa giỡn liễu một hồi đã nói hảo ngày mai cùng nhau đi dạo phố, còn muốn dẫn hắn vào nhà bốn vị xinh đẹp nữ sĩ.

    "Nãi nãi cái này đẹp, thì cái này nữa" Gia Bảo nhìn thử quần áo nãi nãi hài lòng nói.

    Quý nãi nãi nhìn trong gương tự đến "Cái này có đúng hay không thái sức tưởng tượng liễu? Ta đều tuổi đã cao mặc thái hoa bất hảo "

    Quý mụ mụ kêu người bán hàng lái đàng hoàng ra "Mụ tốt vô cùng, hiện tại mọi người năm rồi đánh nhẹ phẫn, hơn nữa mặc vào thật rất tốt xem hiển tuổi còn trẻ, thừa dịp bây giờ còn có thể xuyên qua thì nhanh lên xuyên qua nữa, nếu không sau đó lại không dám xuyên qua đi ra" .

    Quý nãi nãi nghe được cũng liền đồng ý, lúc còn trẻ không có vượt qua hảo thời gian, hiện tại thừa dịp còn sống thì hưởng thụ một chút nữa.

    Gia Bảo nghĩ chân muốn chặt đứt, nữ nhân thực sự là đáng sợ a! Từ buổi sáng tám giờ cuống đến buổi trưa, cơm nước xong tiếp theo cuống đến bây giờ ba giờ chiều, thấy thích đến sẽ mua, ngay cả trên tay hắn đều dẫn theo vài cái túi, càng không cần phải nói Trần Nhất cùng Lý Tử Mộc liễu.

    "Không được, ta chân đau đau chân cả người đau, ta muốn tại đây nghỉ ngơi, các ngươi đi thôi" Gia Bảo tọa đang nghỉ ngơi ghế trên bất động.

    "Ha hả, chúng ta Bảo nhi đi không đặng, tuổi còn trẻ còn không bằng nãi nãi ngươi ni?" . Nhị bá mẫu nhìn sắp thảng Gia Bảo cười trêu nói.

    "Mặc kệ các ngươi nói cái gì, dù sao cũng ta là không đi" . Gia Bảo thực sự không muốn động, chỉ có thể chơi xấu liễu.

    "Được rồi ngày hôm nay cũng đi dạo đĩnh thời gian dài, ta xem cũng đều mệt mỏi, về nhà nữa" quý nãi nãi lên tiếng, nhân gia đau lòng cháu!

    Quý nãi nãi càng nói tất cả mọi người được nghe, một đám người mang theo chiến lợi phẩm đi xuống lầu dưới, ai cũng không có chủ ý cách bọn họ cách đó không xa có một đôi mãn hàm ác độc được mắt đang nhìn bọn họ.

    Người này không là người khác chính là Lưu Tú được đại nữ nhi lưu lệ lệ, cái dạng gì biết dùng người nuôi ra cái gì nuôi hài tử, như thế chứng thực nhất cú rất có ý tứ được nói, đó chính là "Nhân chi sơ tính bản thiện đáng tiếc mẹ nó là Lưu Tú!"

    Lưu lệ lệ cùng Gia Nhạc giống nhau đại, Lưu Tú bởi vì mình không có thể sinh ra nhi tử oán hận quý mụ mụ đồng dạng cũng không thái thích nữ nhi này, Lưu Tú giao trái tim tư đều dùng ở tính toán biệt hại người khác đi liễu, đối hai người nữ nhi cũng không nhiều để bụng, lưu lệ lệ từ nhỏ ở mẹ nàng dưới ảnh hưởng cũng chậm thật dài sai lệch.

    Lưu lệ lệ ở miễn cưỡng thượng hoàn cao trung thì về nhà, Lưu Tú thấy Gia Nhạc thi lên đại học, chính mình được nữ nhi ngay cả cuộc thi đều len lén không có đi, càng hận muốn chết, lưu lệ lệ tại gia ngây ngô Lưu Tú thấy nàng sẽ khí, cũng không có việc gì hai mẹ con liền rùm beng một trận.

    Lưu Tú gọi nàng làm công kiếm tiền, thế nhưng lưu lệ lệ lại không muốn ăn khổ, gọi nàng nhanh lên tìm đối tượng gả cho nữa, cái này lưu lệ lệ vẫn cùng mẹ nàng lúc còn trẻ một đức hạnh, cây không nên da hẳn phải chết không thể nghi ngờ, nhân không biết xấu hổ thiên hạ vô địch! Nàng hoàn cho là mình thiên hạ vô song ni! Muốn tìm có tiền có mạo được. Thật tình nghĩ nàng không có hảo hảo chiếu qua cái gương, không biết mình bao nhiêu cân lượng.

    Lưu lệ lệ tại gia ngây ngô được tâm phiền thì mỗi ngày đi huyện lý chuyển động, không có tiền trở về gia muốn, không để cho thì len lén yểu, ở in tờ nết nhận thức rất nhiều thanh niên lêu lổng, những thứ này bán đánh hài tử mỗi ngày oán giận người nhà oán hận sở hữu so với bọn hắn quá tốt nhân, có loại tưởng muốn trả thù xã hội được cảm giác, lưu lệ lệ hình như tìm được rồi tổ chức như nhau, nàng cảm giác đây mới là nàng thích đến sinh hoạt.

    Nhận thức nhiều người tiêu dùng thì đại, lưu lệ lệ rất hưởng thụ người khác đang cầm cảm giác của nàng, sở dĩ tại gia thâu tiền càng ngày càng nhiều, cuối cùng không có biện pháp thì len lén bán mẹ nàng được đồ trang sức, Lưu Tú làm khí tức lại không quản được, nàng hiện đang sợ nữ nhi này, nhãn thần tối tăm hình như tùy thời cấp cho nàng một đao cảm giác, mỗi lần thấy ánh mắt của nàng Lưu Tú thì cả người khó chịu.

    Lưu lệ lệ cùng bọn họ lăn lộn hai năm, hút thuốc hát tửu đánh nhau mọi thứ đều hội, vừa có tiền thì cấp một đám vị thật tốt bạn thân hoa, kỳ thực phía sau không có một người để mắt nàng.

    Thẳng đến có một ngày buổi tối mười mấy người hát tửu sau ở trên đường cái lắc lư, đi đêm nhiều tổng hội gặp phải quỷ, nhất bang du côn đanh đá đem bọn họ ngăn chặn thấy có nữ được thì nổi lên sắc tâm, vài người đem lưu lệ lệ níu lại, mà nàng cho rằng thật tốt bạn thân lại giải tán lập tức.

    Lưu lệ lệ kêu khóc giãy dụa có thể cuối cùng vẫn là bị lôi vào trong xe □ liễu, nàng cũng không dám báo nguy, thành thật được tại gia ngây ngô, không nghĩ tới hai tháng sau mẹ nàng liền phát hiện lưu không thích hợp được địa phương, lúc này lưu lệ lệ mới đem chuyện này nói lưu đi ra, Lưu Tú hận không giết được nàng.

    Sợ người biết chê cười, Lưu Tú lặng lẽ mang theo nàng đi dặm nạo thai, hài tử là đánh rớt thế nhưng lưu lệ lệ lại càng không may được tra ra tính & bệnh, nhiều chuyện như vậy kêu một vốn nên là vô ưu vô lự được hài tử thay đổi càng thêm vô pháp thuyết phục.

    Phá quán tử phá suất dù sao cũng cũng không muốn được rồi, lưu lệ lệ làm tầm trọng thêm chỉ cần là người đàn ông là có thể đem nàng lĩnh đi, lưu lệ lệ được đại danh rốt cuộc đi ra, nổi danh được tiện, dần dần được Quý gia thôn biết dùng người cũng đều biết, Lưu Tú cùng chó điên tự đắc đem lưu lệ lệ đuổi đi ra ngoài, nói cho nàng biết tử bên ngoài cũng đừng trở về.

    Lưu lệ lệ nhìn Gia Bảo bọn họ đi xa, trong mắt được hận ý càng ngày càng nhiều, dựa vào cái gì bọn họ muốn sống nhiều tốt như vậy? Dựa vào cái gì Quý Gia Bảo một bất nam bất nữ được đông tây phải lấy được Quý gia được thích? Dựa vào cái gì cha mẹ của nàng sẽ không bản lĩnh? Dựa vào cái gì nàng lưu lệ lệ phải chịu khổ chịu tội.

    Lưu lệ lệ lâm vào một vòng lẩn quẩn, hắn đem mình được thống khổ đều oán hận ở trên người người khác, nàng không muốn nhìn thấy có người sống được vui vẻ như vậy, nàng điên cuồng được tưởng muốn tìm người trả thù, muốn tất cả mọi người thống khổ.

    Lưu lệ lệ trở lại ở huyện lý mướn một gian rất nhỏ gian nhà, nàng đốt một điếu thuốc nhìn chậm rãi phiêu khởi yên vụ nở nụ cười, nếu ta sinh hoạt tại địa ngục sao không Dora mấy người đệm lưng nột!

    Quý Gia Bảo đừng trách ta, ngươi không phải như vậy hạnh phúc, như ngươi vậy quái vật nên sống đang không có ánh mặt trời địa phương, chờ xem! Chờ ta đem ngươi tống tới địa ngục nữa!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Lăn trung... ... Buổi chiều còn có một canh nga! </p>

    33 Trần phu nhân kế hoạch

    Lưu lệ lệ từ gặp phải Quý Gia Bảo bắt đầu liền muốn thế nào đi hại hắn, nhưng là muốn bể đầu cũng không có biện pháp, nàng người quen biết không có có một ra hồn, thâu đông tây cướp đoạt dám bắt cóc sát nhân có thể không ai dám, lưu lệ lệ tựa như người điên ban ngày buổi tối không ngủ được nghĩ đối sách.

    Thẳng đến hắn ở online thấy cùng nhau tìm người thông báo, lưu lệ lệ nghĩ ngay cả lão Thiên đều không quen nhìn Quý Gia Bảo sống khá giả, ngay cả lão Thiên cũng đang giúp hắn, nàng ổn định nhân kích động mà run run đều thủ ở điện thoại di động của mình trong tồn hạ liễu một cái mã số.

    Lưu lệ lệ thấy là tìm người thông báo, đại ý chính là mình nhi tử nhân thích nam nhân mà bỏ trốn, người nhà rất gấp, mong muốn có cảm kích đều nhân tài năng liên hệ bọn họ, nếu như tìm được nhân nguyện ý phó ngũ vạn nguyên khổ cực phí.

    Tìm người thông báo rất phổ thông thế nhưng ảnh chụp rõ ràng là Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ, lưu lệ lệ đối hai người này thế nhưng quen thuộc đối rất a! Cũng là bởi vì hai người này mẹ nàng ở người cả thôn trước mặt náo loạn một chuyện tiếu lâm, nàng tưởng nếu hiện ở không có cách nào động Quý Gia Bảo vậy trước tiên từ bên cạnh hắn động nhân khai đao nữa.

    Hơn nữa Trần Nhất người nhà, Trần Nhất đương sơ đắc tội bọn họ muốn leo lên  người, sinh ý không có đàm thành ngược lại thành cừu nhân, vốn có có thể một nhảy vào thiên đường nhưng không nghĩ bị ngã sấp xuống địa ngục.

    Kỳ thực Trần gia mặc dù không có nhảy vào nhà giàu có, nhưng xem xét và giới thiệu những năm này nỗ lực người một nhà có thể mặc Kim mang ngân y thực không lo qua cả đời, thế nhưng Trần phu nhân nhất tâm muốn đánh nhau tiến cái kia nhà giàu có vòng tròn, thế cho nên mộng tưởng tan biến thời gian hận không thể đem Trần Nhất thiên đao vạn quả.

    Trung Quốc quá lớn, Trần phu nhân hữu tâm vô lực vô luận như thế nào tra đều không có kết quả, nàng ở online đăng liễu tìm người thông báo lại không bão nhiều đăng mong muốn, có thể không nghĩ tới đụng tới một cùng nàng như nhau sỏa bức lưu lệ lệ.

    Lưu lệ lệ cũng khó được thông minh lưu một hồi, nàng không có trực tiếp gọi điện thoại mà là đi ra ngoài mua hé ra toàn cầu thông sợi tổng hợp, ở không có đạt được mục đích thời gian nàng tưởng mình là không thể bạo lậu hành tung.

    Lưu lệ lệ cấp Trần phu nhân gọi điện thoại đánh thời gian Trần phu nhân có điểm không thể tin được, nhưng có tin hay không bọn ta không muốn buông tha bất luận cái gì một điểm đầu mối, nàng rất nhanh điều chỉnh tốt mình cũng trạng thái, trang làm ra một bộ lo lắng nhi tử thật là tốt mụ mụ.

    Lưu lệ lệ đương nhiên sẽ không tin tưởng, Trần Nhất bị quý ba ba cứu khi về nhà rất nhiều người đều thấy được, hơn nữa mọi người cũng nghe đến một ít quan vu chuyện của bọn họ, lưu lệ lệ trực tiếp nói cho Trần phu nhân nếu như muốn thẳng đến Trần Nhất hạ lạc thì nói thật đi, nếu không nàng là sẽ không nói.

    Trần phu nhân nhìn bị cắt đứt điện thoại của hận không thể cắn răng của mình, rốt cuộc thật hay giả nói hay là không? Gọi điện thoại người nọ là mục đích gì? Trần phu nhân suy nghĩ hai ngày còn là chủ động liên lạc lưu lệ lệ, mặc kệ chân giả bọn ta đều đổ, trong lòng khẩu khí kia nghẹn nàng sắp điên rồi.

    Lưu lệ lệ nghe trong điện thoại trần phu nhân kích động tâm đều nhanh đụng tới liễu, trả thù thật tốt quá chỉ sợ ngươi điều không phải ni! Lưu lệ lệ nói cho Trần phu nhân chờ nàng một ngày đêm, một ngày đêm sau liên hệ.

    Lưu lệ lệ nghĩ kế hoạch của chính mình một chút, đang xây Lâm không ai động Quý Gia Bảo thế nhưng người bên ngoài là hơn không chừng, đây là thiên tái nan phùng cơ hội tốt, nàng có thể mượn Trần Nhất cừu nhân đến bỏ Quý Gia Bảo a!

    Lưu lệ lệ cùng Trần phu nhân nói muốn biết Trần Nhất ở đâu có thể, thế nhưng phải đáp ứng nàng một cái điều kiện, đó chính là mang đi Trần Nhất thời gian cũng phải đem Quý Gia Bảo một khối mang đi, hơn nữa không thể để cho Quý Gia Bảo trở lại cái này hay nhất tài năng giết chết hắn.

    Trần phu nhân đương nhiên không muốn, nàng chỉ là muốn tìm Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ cái này lưỡng tiện nhân, nàng cũng không muốn chọc khác phiền phức. Thế nhưng lưu lệ lệ một phen nói kêu Trần phu nhân tại chỗ đáp ứng, bởi vì lưu lệ lệ nói Quý Gia Bảo là song tính nhân phỏng chừng rất nhiều người đều hội đối với hắn dám { tính } thú.

    Trần phu nhân không nghĩ tới tức có thể tìm tới Trần Nhất còn có thể mang vào xong một cái khác song tính nhân, nàng tưởng lúc này là thật đổi vận liễu, chờ đem hai người này lộng trở về là có thể cho nàng mượn hơi rất nhiều người, dù sao song tính thân thể giống nhau chỉ là nghe nói ai có thể thấy qua! Như vậy này ngoạn quán cậu bé nữ hài  người nhất định sẽ rất muốn nếm thử một phen nữa!

    Trần phu nhân cùng lưu lệ lệ hai người thương lượng xong lúc nào gặp mặt, lưu lệ lệ cúp điện thoại hung hăng hít một hơi yên, Quý Gia Bảo chờ xem! Ngày lành sẽ chấm dứt.

    "Nhất nhất ngươi làm sao vậy, đâu khó chịu?" Lưu Lập Vũ nhìn khó chịu Trần Nhất khuôn mặt lo lắng, gần nhất nhất nhất luôn khó chịu.

    "Không có việc gì đừng lo lắng, hay ngực buồn buồn, có thể là khí trời âm quan hệ nữa!" .

    "Nếu không ngày mai ta cùng ngươi đi bệnh viện xem một chút đi, như vậy ta cũng yên tâm" .

    "Đang nói nữa, nhanh lên ngủ đi" . Trần Nhất không muốn nhiều lời, hắn gần nhất luôn mơ tới chuyện trước kia, mơ tới vậy đối với ác tâm nhân cha mẹ của.

    "Diệp nhi ngươi còn là quay về đi xem nữa, vạn nhất có chuyện gì sau đó ngươi cũng sẽ hối hận" . Quý ba ba nhìn vẻ mặt quật cường người vợ, thật là không có biện pháp a!

    Quý mụ mụ cười lạnh một tiếng "Ta có cái gì tốt hối hận? Ta nói rồi sẽ không ở đăng cái kia cửa, có bệnh chữa bệnh nên xài bao nhiêu tiền ta ra, bọn họ hai anh em muốn gọi ta trở lại không phải là sợ ta không trả tiền sao, ngươi còn tưởng rằng là thật muốn ta, nói không chừng ngay cả sinh bệnh cũng là giả..." .

    "Ngươi a! Thái mạnh hơn liễu, mặc kệ thế nào nhìn luôn luôn tốt, chúng ta cũng mong muốn nàng không có bệnh không phải sao?" .

    "Nàng có hay không bệnh cùng ta không quan hệ, muốn đi ngươi đi ta là không đi" . Quý mụ mụ nói xong cũng nghiêng đầu qua chỗ khác liễu.

    Quý ba ba nhìn về phía Gia Bảo dùng nhãn thần ý bảo "Đi khuyên nhủ mẹ ngươi" . Gia Bảo cũng hướng ba hắn trừng trừng mắt con ngươi "Vợ của ngươi ngươi đi khuyến", quý ba ba trợn mắt ý tứ là "Ta nếu như nói dùng được còn cần ngươi sao?

    Gia Bảo bất đắc dĩ không thể làm gì khác hơn là đón lửa đạn tiến về phía trước " gì. . . . Mụ mụ ngươi điều không phải lão nói phải tôn kính lão nhân sao? Nàng dù sao là mẹ của ngươi ngươi không đi bất hảo..." .

    Quý mụ mụ cắt đứt Gia Bảo nói được "Tôn kính luôn đúng, thế nhưng nhi tử nàng đáng giá ta đối với nàng khỏe?" .

    "Mụ mụ thế giới này nào có có đáng giá hay không được chỉ có có nên hay không, bà ngoại làm có ở đây không đối đó cũng là bà ngoại, chúng ta thì đi xem nữa" .

    "Ta. . . ." .

    Quý ba ba nhanh lên cắt đứt chính mình người vợ nói "Đi cứ như vậy quyết định, Bảo nhi ba ba lĩnh ngươi đi trích trái cây ăn đi đi nhanh lên đi" .

    Quý mụ mụ "... . . . ." Rốt cuộc nói định cái gì đây là?

    Một tuần sau đó Trần phu nhân mang theo mấy người người đi tới xây Lâm huyện, lưu lệ lệ đem Trần Nhất chuyện toàn bộ nói cho liễu Trần phu nhân, Trần phu nhân tức giận hàm răng ngứa, không nghĩ tới cái này lưỡng tiện nhân trôi qua tốt như vậy.

    Ở Trần phu nhân trong mắt Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ không học thức không có bối cảnh, trốn tới sau đó nhất định sẽ quá kham khổ ngày, thế nhưng không nghĩ tới hội như vậy, cái này người Quý gia rốt cuộc mưu đồ gì? Không thân không cố hiện tại xã hội này ai hội làm không có lợi ích chuyện.

    Trần phu nhân ở lưu lệ lệ nói trong cũng đã hiểu, muốn đem bọn họ lộng tẩu điều không phải rất chuyện dễ dàng, Trần Nhất giống nhau sẽ không ra Quý gia thôn, cái này Quý Gia Bảo tuy rằng mỗi ngày phải ra khỏi đến đến trường thế nhưng mới vào đều là xe trường, căn bản không có cơ hội hạ thủ.

    Quý phu nhân đợi vài cũng không kém ở chờ lâu vài ngày, thế nhưng lưu lệ lệ lại không kịp đợi, nàng kêu Trần phu nhân đem mang tới vài người đưa đến Quý gia sơn trang, thứ nhất nhìn thẳng Trần Nhất, thứ hai là nhìn Quý Gia Bảo lớn lên cái dạng gì, lưu lệ lệ là không mặt mũi quay về Quý gia thôn chỉ có thể để cho người khác đi.

    Phải thành công nàng chỉ có lúc này đây cơ hội, dù sao Trần phu nhân là hướng về phía Trần Nhất tới, nếu như Trần phu nhân không lộng tẩu Quý Gia Bảo nói nàng sẽ thấy cũng không có cơ hội liễu, nàng nhất định phải Trần phu nhân biết Quý Gia Bảo dáng dấp ra sao, lấy Quý Gia Bảo gương mặt hồ ly tinh như nàng tin tưởng Trần phu nhân nhất định quay về nguyện ý.

    Bên này Gia Bảo đương nhiên sẽ không biết có người muốn hại hắn, hắn bây giờ cùng ba ba mụ mụ đang xây Lâm huyện trong bệnh viện, sáng sớm hắn và quý ba ba thì lôi kéo không tình nguyện quý mụ mụ tới cái này.

    "Ba ba ngươi hỏi rõ là na đang lúc phòng bệnh liễu sao" .

    "Vấn an liễu 503, ngươi tiểu cữu tại nơi, chúng ta đi tới là được" .

    "Mua nhiều đồ như vậy làm gì? Nàng điều không phải bệnh rất nghiêm trọng sao? Mua nhiều hơn nữa còn chưa phải là tiện nghi nàng nhi tử tôn tử" . Quý mụ mụ vừa đi vừa thổ tào.

    Quý ba ba cùng Gia Bảo tuyển trạch trầm mặc, hai người bọn họ biết quý mụ mụ hay nói năng chua ngoa đậu hũ tâm, vừa ở siêu thị điều không phải hoàn múc vài dạng lão nhân bổ thân thể, coi như gọi nàng qua qua miệng nghiện nữa!

    "Tỷ tỷ phu gia bảo các ngươi đã tới" . Tang tiểu đệ đứng ở cửa, hắn còn tưởng rằng nhị tỷ không đến nột!

    "Mụ chúng ta tới xem ngài, mấy ngày nay có khỏe không" . Quý ba ba đem trong tay đông tây đưa cho quý con mẹ nó Đại đệ đệ.

    "Hảo, các ngươi tới sẽ bái hoàn mua vật gì vậy, lãng phí tiền" .

    "Bà ngoại đây là ta mụ mụ cho ngài mua, không lãng phí chỉ cần ngài thích ăn là tốt rồi" .

    "Hảo hảo, bà ngoại ăn, Gia Bảo trưởng thành" . Tang Diệp mụ mụ mắt có điểm đã ươn ướt, có lẽ là nhiễm bệnh quan hệ thấy nữ nhi một nhà tới, lão nhân có điểm kích động, nàng nhìn thấy rất nhiều lão nhân đều có nữ nhi cùng, chỉ có mình là nhi tử ở, con dâu làm sao có thể nguyện ý đến ni!

    "Diệp nhi, chuyện quá khứ là mụ sai, ngươi đừng để trong lòng" .

    Quý mụ mụ nhìn mấy năm này thay đổi già nua mẫu thân, bởi vì bị bệnh sấu rất lợi hại, tóc cũng cơ bản trắng phau, không bao giờ ... nữa là nàng trong mắt cái kia ái xinh đẹp mụ mụ, quý mụ mụ trong lòng đột nhiên rất khó chịu, đúng vậy! Nàng ở thế nào cũng là mụ.

    Thấy quý mụ mụ không nói gì, lão nhân cúi đầu lau chảy xuống nước mắt.

    "Mụ ngài nói cái gì nói? Chúng ta là tiểu bối, tang Diệp không có tức giận, ngài còn không biết nàng tính tình a!" Quý ba ba thực sự không có biện pháp nhìn lão nhân rơi nước mắt.

    Gia Bảo yểu tay này khăn cho quý mụ mụ, quý mụ mụ nhìn Gia Bảo lại nhìn quý ba ba. Ai! Quên đi nàng còn có thể sống vài, hà tất ở khí nàng.

    Quý mụ mụ đem khăn mặt đưa tới tang mẫu trước mặt của "Sát một chút đi, nếu sinh bệnh là tốt rồi hảo trì nữa, muốn ăn cái gì đã nói, ta cũng không có gì hay tức giận" .

    Tang mẫu tiếp nhận khăn mặt nở nụ cười một chút "Hảo, ta không nghĩ ăn, chính là các ngươi không có việc gì tới nhìn ta một chút là được" .

    Gia Bảo nắm tang mẹ thủ nói đến "Tốt bà ngoại ta không sao sẽ bồi ngài có được hay không" .

    "Hảo hảo, bà ngoại chờ Gia Bảo đến" .

    Quý gia tam miệng từ bệnh viện đi tới quý ba ba ôm người vợ "Người vợ biệt khổ sở, bác sĩ cũng nói chỉ cần tâm tính cũng may uống thuốc khống chế mụ còn có thể sống lâu mấy năm ni" .

    "Hơn nữa mặc kệ bao nhiêu năm chỉ cần chúng ta đối với nàng hảo quan tâm nàng, mụ sẽ vui vẻ.

    "Ân, nàng lão liễu, chuyện trước kia coi như không có phát sinh, ta không trách nàng" .

    Một nhà ba người đi tới bãi đậu xe, ở nửa đường Gia Bảo cùng một vị nữ sĩ gặp thoáng qua, người này không là người khác

    Chính là Trần phu nhân, nàng phái đi đương du chính là thủ hạ ngày hôm nay nói Quý Gia Bảo đi ra, bọn họ một đường theo liền đi tới y viện, Trần phu nhân bật người tới đây chờ.

    Thấy Gia Bảo sau Trần phu nhân yên lặng nở nụ cười, lưu lệ lệ nói thật đối, hài tử này là lớn lên hảo, một câu người tương, tin tưởng lộng trở lại hội mang đến cho mình to lớn chỗ tốt, đám kia mặt người dạ thú thấy như vậy mặt hàng nhất định sẽ điên cuồng ha ha!

    Trần phu nhân trở về cùng mang tới nhân bao quát lưu lệ lệ nói rõ, không thể đả thảo kinh xà, một chữ chờ, phải đợi được Trần Nhất cùng Quý Gia Bảo đi ra môn tài năng động thủ, vô luận bao lâu thời gian cũng chờ, trò hay không đều là cuối cùng mới lên sao!

    Lưu lệ lệ ở cấp cũng không dám đắc tội Trần phu nhân, chỉ có thể tĩnh hạ tâm kiên trì đợi liễu!

    Lâm Tiếu mới vừa làm xong nhất vụ án thì dự định nhìn Gia Bảo, một năm liễu Lâm Tiếu trong lòng cùng cỏ dài như nhau, tưởng niệm tư vị không dễ chịu mỗi lần nghe được thanh âm trong điện thoại hắn thì không khống chế được muốn gặp được Gia Bảo.

    Lâm Tiếu còn không biết Gia Bảo thu được tình liễu ni? Nếu như biết phỏng chừng Lâm Tiếu tài năng điên. Lâm Tiếu bên này chuẩn bị đến Quý gia thôn, bên kia Lâm Mộ thì chỉnh ra đến chút chuyện.

    Không có biện pháp Lâm Tiếu chỉ có thể trước đi xử lý đệ đệ chuyện, Lâm Tiếu trong lòng hận hận tưởng chờ xử lý xong liền đem Lâm Mộ thuyên ở công ty, hắn làm trâu làm ngựa ngay cả tương lai người vợ cũng không thể xem, dựa vào cái gì ngươi gây chuyện khắp nơi ta còn phải lau cho ngươi cái mông.

    Lâm Tiếu mỗi lần nghĩ đến bởi vì vãn đi vài ngày hắn thiếu chút nữa thì mất đi Gia Bảo mà hối hận tự trách, cũng bởi vì ... này dạng Lâm Mộ trái lại trở lại công ty bán mạng, cũng nữa không có thể ly khai Lâm thị.

    Mà bọn hắn bây giờ ai cũng sẽ không biết chuyện sau này, hiện tại Lâm Tiếu đang ở hống Gia Bảo ni!

    "Hảo Gia Bảo đừng nóng giận, tất cả đều là Lâm Mộ lỗi, chờ ta thu thập xong hắn phải đi nhìn ngươi liễu" .

    "Hanh! Ai yêu thích ngươi tới a? Tên lường gạt" .

    Lâm Tiếu bật cười xem ra tiểu tử kia thật sinh khí "Thật không lạ gì a? Ta đây thì không đi được a!" .

    Gia Bảo "Ngươi..."

    Gia Bảo "Tốt, ái tới hay không, ta mấy ngày nữa giống như nhất ca đại tẩu cùng đi ngoạn, ngươi đừng tới liễu" .

    Lâm Tiếu rốt cục thể hội một bả mang lên tảng đá tạp chính mình chân là gì tư vị "Ta sai rồi ta sai rồi, ta mau chóng phải đi, ngươi có thể không thể đi ra ngoài a! Chờ ta, chờ ta đi Gia Bảo hảo hảo đánh ta một trận xuất một chút khí rất?" .

    Gia Bảo nghe được Lâm Tiếu thảo hảo thanh âm một chút nở nụ cười "Được rồi, bản đại nhân tha thứ ngươi một hồi" .

    Quý ba ba nhìn Gia Bảo cúp điện thoại còn đang ngẩn người cười khúc khích, sưng sao có loại nhi đại bất trung lưu dắt lừa thuê. Nhất định là ta ăn nhiều chống được liễu quý ba ba tưởng.

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Có bằng hữu nghĩ ta nhất v đã nói rất nhiều lời vô ích, thế nhưng cho dù không v cũng còn là những thứ này, yêu cái này thiên văn hay chuyện nhà, người nhà hí cũng rất trọng yếu, sở dĩ chỉ có thể rất xin lỗi, ta thật không là kéo dài nội dung vở kịch!

    Hạ chương sẽ có điểm ngược... . . . . </p>

    34 thư một nhà bảo gặp nạn

    Trần phu nhân không đợi lâu lắm cơ hội đã tới rồi, hôm nay Gia Bảo chuẩn bị đi huyện lý mua chút học tập tư liệu, vốn định chính mình ngồi xe đi mua, xuất môn vừa lúc đụng phải Trần Nhất.

    "Đây là đi đâu a?"

    "Nhất ca, ta đi huyện lý mua ít tài liệu, ngươi đi làm gì a?"

    "Ta không có gì chuyện làm thì hạt chuyển du ni, dù sao cũng ta cũng không có gì sự ta lái xe cùng đi với ngươi nữa" .

    "Ta làm giao thông công cộng thì tốt rồi" .

    "Không có việc gì ta vừa lúc giải sầu một chút, gần nhất tâm tình không tốt" .

    Gia Bảo gật đầu giống như trần trở về mở xe, bọn họ chân trước mới vừa đi phía sau Trần gia chó săn thì đi theo.

    "Phu nhân bọn họ đi ra, đúng là hai người cùng nhau, hảo ta sẽ cùng ở" .

    Trần phu nhân cúp điện thoại thì phân phó người bên cạnh mình chuẩn bị sẵn sàng một hồi cùng bọn họ đi hội hợp, lưu lệ lệ hưng phấn thủ đều đang phát run, rốt cục chờ đến hôm nay liễu.

    Trần Nhất dừng xe xong cùng Gia Bảo cùng nhau vào đồ thành, trần vừa quay đầu lại nhìn một chút có chút nghi hoặc, hắn thế nào cảm giác từ gia sau khi ra ngoài mặt thì có nhân theo?

    Gia Bảo mới vừa muốn hỏi một chút Trần Nhất làm sao vậy chợt nghe đến điện thoại mình suy nghĩ, múc vừa nhìn là Lâm Tiếu.

    "Uy Lâm Tiếu ca, thế nào lúc này gọi điện thoại cho ta a?"

    "Ha hả thế nào gọi điện thoại hoàn tiến hành cùng lúc đang lúc a? Ngươi đang làm cái gì?"

    "Ta ở đồ thành mua chút học tập tư liệu, ngươi hoàn bề bộn nhiều việc sao?"

    "Ân, ta một hồi còn có buổi họp nghị" .

    "Phải? Vậy ngươi mang đi thôi" Gia Bảo có chút thất lạc, hắn còn tưởng rằng Lâm Tiếu sắp tới.

    "Đi ta đi họp, được rồi hoàn muốn nói với ngươi một tiếng ta nhất định liễu lưỡng mấy giờ sau này vé máy bay, đại khái chạng vạng đi ra ngươi đó" .

    "Thực sự a? Sẽ không ngươi lại gạt ta nữa, ngươi thế nhưng rất không có thành tín!"

    "Lần này là thực sự, ta một hồi khai hoàn sẽ ở gọi điện thoại cho ngươi" .

    "Đã biết cúi chào "

    "Làm cho ta đoán một chút của ngươi Lâm Tiếu ca ca là điều không phải sắp tới a?" Trần Nhất nắm Gia Bảo gương mặt của kéo kéo.

    "Đau quá buông ra a nhất ca" Gia Bảo xoa xoa bị xả hồng gương mặt của còn nói đến "Đúng vậy Lâm Tiếu ca buổi tối là có thể tới" .

    "Có thể tính ra liễu, nếu không nhà của chúng ta bảo tốt tương tư bị bệnh nữa?"

    "Cái gì nha, nhất ca ngươi thiếu nói bậy, nếu không ta cong ngươi ngứa thịt" .

    "Không nói không bao giờ ... nữa nói" Trần Nhất lâu nhà này bảo vai đi vào, hắn cảm giác Lâm Tiếu cùng Gia Bảo trong lúc đó không chỉ là bằng hữu đơn giản như vậy, vô luận là Lâm Tiếu ánh mắt của quan tâm, Gia Bảo ỷ lại. . . . . Quên đi Gia Bảo còn nhỏ ni.

    "Phu nhân bọn họ vào đồ thành, rất nhiều người không thích hợp động thủ" .

    "Không nên gấp gáp, người thành phố nhiều đây là ban ngày, đợi được bọn họ muốn khi về nhà đang động, ta sẽ ở đi Quý gia thôn trên con đường này chờ các ngươi" .

    "Hiểu phu nhân" .

    "Gia Bảo còn có cái gì muốn mua sao? Nếu là không có chúng ta đi ăn cơm đi" .

    "Không có mua liễu, chúng ta đi ăn mặt lạnh có được hay không, không được cùng mụ mụ nói" .

    Trần Nhất thiêu thiêu mi mao xem ra Gia Bảo là thật muốn ăn liễu, mấy ngày nay tại gia đã nghĩ ăn đáng tiếc trong nhà không gọi.

    "Ăn là có thể thế nhưng chỉ có thể bán oản, không nên dùng cái loại này nhãn thần xem ta, ngươi đã quên đau bụng lúc?"

    Gia Bảo bất đắc dĩ gật đầu, được rồi bán oản cũng so với không có cường. Thân thể này thật đúng là bi thôi.

    Hai người cơm nước xong trực tiếp dẹp đường hồi phủ, Trần Nhất nhìn mặt sau theo hai chiếc xe, xe này chuyện gì xảy ra? Hắn mau mặt sau theo khai mau hắn chậm mặt sau cũng chậm.

    Trần vừa nhìn thấy đã thượng quay về Quý gia thôn lộ, từ trong gương sau khi thấy mặt xe đột nhiên gia tốc, Trần Nhất trong lòng vừa nhảy vội vàng tăng tốc cùng Gia Bảo nói "Gia Bảo nhanh lên gọi điện thoại cho ba đã nói có xe theo chúng ta, sợ là phải có sự" .

    Trần Nhất vừa mới dứt lời mặt sau hai chiếc xe thì đem bọn họ xe kẹp lấy, mặt sau xe một chút đụng tới nhà bọn họ bảo trong tay điện thoại một chút rơi xuống đất, hắn khẩn trương đã chết loại sự tình này cũng chỉ ở trong phim ảnh thấy qua.

    Xe lắc lư rất lợi hại, Gia Bảo thật vất vả đánh ra điện thoại "Ba ba ta và nhất ca trên đường về nhà, mặt sau có người lái xe chàng chúng ta, hai chiếc, là mới vừa đi tới bên này lộ, hảo đã biết" .

    "Ba ba nói mặc kệ thế nào nhất định đem xe lái đàng hoàng, bọn họ tới ngay" .

    Trần Nhất đã nhìn ra những người này căn bản không phải đến chàng bọn họ, mà là tưởng đem bọn họ ép xe đỗ.

    "Phu nhân bọn họ xe lái rất nhanh, chúng ta cũng không dám dùng sức chàng nên làm cái gì bây giờ" .

    "Các ngươi kế tục biệt bọn họ xe, chúng ta lập tức tới ngay đến lúc đó hai chúng ta mặt giáp công" .

    "Ba ba, hoàn hảo các ngươi đi na liễu? Yên tâm ngươi cũng chậm điểm ba ba... . . . A nha" .

    "Gia Bảo Gia Bảo, chuyện gì xảy ra?" Quý ba ba nhanh lên gia tốc, đây rốt cuộc là ai cùng bọn họ không qua được ni?

    Trần Nhất ổn một chút tay lái "Thảo. . . Gia Bảo ngươi không sao chứ?"

    "Không có việc gì, chuyện gì xảy ra?" Gia Bảo xoa vừa đụng tới thủy tinh đầu.

    Gia Bảo trảo hảo, phía trước lại tới hai chiếc xe, ta muốn xông qua liễu" .

    Trần Nhất nhấn ga, hắn tìm cơ hội chỉ cần xông qua thì an toàn một ít 'Nếu không mấy chiếc xe nhất định sẽ đem bọn họ xe biệt mở.

    "Phu nhân chúng ta mặt sau tới một chiếc xe vận tải, như vậy bất hảo lộng" .

    Trần phu nhân mắt đều đỏ "Ngu xuẩn phế vật, sống không bắt được thì giết chết, các ngươi đem bọn họ bức cái này đụng vào chiếc xe hàng lớn" . Nếu không bắt được sẽ phá hủy nữa. Trần phu nhân triệt để mất lý trí liễu, cuối cùng cũng đem mình đưa lên một cái sống không bằng chết lộ.

    Trần Nhất chỉ lo cái này tránh né đụng vào xe, căn bản không có chú ý trước mặt xe vận tải, chờ thấy thời gian đã rất gần, Trần Nhất là thật thích Gia Bảo, giống nhau xảy ra tai nạn xe cộ thời gian tài xế vô ý thức đánh tay lái hội đánh hướng đối với mình hữu lực phương hướng.

    Trần trong nháy mắt nghĩ đến phải bảo vệ chính là Gia Bảo, lần này rất may mắn xe vận tải phản ánh cũng rất đúng lúc, Trần Nhất xe cùng chiếc kia xe vận tải sát bên này đi qua.

    Thế nhưng mới vừa sai lái xe bởi tốc độ xe quá nhanh quan hệ bọn họ xe áp đến ven đường một tảng đá, chỉ là trong nháy mắt nhanh đến bọn họ còn không có phản ánh lại đây xe thì văng ra ngoài... .

    Trần Nhất đầu rất đau hắn tài năng cảm thấy có máu chảy đến trên mặt, chân hình như cũng bị Tạp ở, Gia Bảo ni? Trần Nhất muốn mở mắt thế nhưng hắn đã không có khí lực.

    "Phu nhân, mặt sau có đến xe chúng ta đi thôi" .

    "Lái xe, không chết cũng tàn tật liễu" . Trần phu nhân thấy bên cạnh phát run lưu lệ lệ gương mặt trào phúng "Thế nào cái này sợ, điều không phải rất lợi hại rất lòng dạ ác độc sao?" .

    Lưu lệ lệ toàn thân run, cái đó và nghĩ không giống với? Nàng hối hận sợ, nàng vừa thấy Quý Gia Bảo... . . . , nàng rốt cuộc đang làm cái gì? Vạn nhất bị nắm đến làm sao bây giờ?

    Quý ba ba rất xa thấy Trần Nhất xe trở mình ở ven đường, trong lòng nhất thời nhéo ở tại cùng nhau, hắn và bên cạnh Vương Minh Sơn nói "Minh Sơn ngươi một hồi đuổi theo mấy chiếc xe cấp Ngô cục trưởng gọi điện thoại, mặc kệ nỗ lực cái gì đại giới đều cho ta bắt bọn hắn lại" .

    Vương Minh Sơn múc điện thoại trước cấp y viện gọi điện thoại, lại cấp xây Lâm trưởng cục công an gọi điện thoại, chờ đến địa phương quý ba ba xuống xe hắn Li-ma lái xe đi, những thứ này đồ đáng chết Vương Minh Sơn phát thệ nhất định bắt bọn hắn lại.

    Lâm Tiếu đang ở cấp bí ăn nói một sự tình, đột nhiên trong lòng nhói một cái, Lâm Tiếu phái bí đi ra ngoài, trong lòng rất hoảng cái này bảo hắn có chút không biết làm sao, Lâm Tiếu múc điện thoại gọi cho liễu Gia Bảo thế nhưng điện thoại vô pháp chuyển được, Lâm Tiếu để điện thoại xuống tưởng hay là không có điện nữa.

    Quý ba ba Lưu Lập Vũ cùng Gia Bình Gia Khang chạy đến bên cạnh xe liền thấy Trần Nhất khuôn mặt máu đã hôn mê.

    "Nhất nhất, ba nhất chân Tạp ở" .

    "Biệt dùng sức, bàn mở rộng cửa trước" . Quý ba ba bọn họ còn tưởng rằng Gia Bảo bị đặt ở dưới liễu.

    Mấy người hợp lực đem Trần Nhất lấy đi ra, Gia Khang hướng trong xe vừa nhìn "Tam thúc Gia Bảo ni? Cái này dưới không có nhà bảo a?"

    Quý ba ba kêu Lưu Lập Vũ chờ ở đây xe cứu thương, mấy người bọn hắn đi tìm Gia Bảo, đoạn này lộ đang ở tu hàng rào phòng vệ, ven đường cùng dưới rất nhiều đất cement cùng thép.

    Quý ba ba bọn họ vừa hô vừa tìm, bên kia quý mụ mụ cùng Lý Tử Mộc còn có quý đại bá cũng đến rồi, quý mụ mụ thấy Trần Nhất hôn mê bất tỉnh Gia Bảo không gặp hình bóng một lòng muốn đình chỉ, đây rốt cuộc là chọc nhóm thần tiên nào liễu? Vì sao luôn kêu con trai mình gặp chuyện không may a?

    Thẳng đến nhà khang tiếng la nàng mới lấy lại tinh thần.

    "Tìm được rồi Gia Bảo tại đây, tam thúc nhanh lên một chút a!" Gia Khang thanh âm của đã mang cho nức nở.

    Tất cả mọi người chạy tới, bọn họ trạm đều ngây ngẩn cả người, bọn họ thấy Gia Bảo ở đối với bọn họ cười, là thật đang cười khóe miệng chảy ra một điểm máu tựa ở một đống đất thượng, thế nhưng trên thân dĩ nhiên cắm một đoạn thép, thép thượng còn đang đi xuống lấy máu.

    Quý mụ mụ đột nhiên hô to một tiếng "A. . . Gia Bảo, nhà của ta bảo" .

    Gia Bình một bả kéo lại quý mụ mụ "Tam thẩm đừng đụng Gia Bảo, không thể động hắn chờ bác sĩ đến" . Ngay cả luôn luôn tĩnh táo Gia Bình thanh âm cũng run liễu chớ đừng nói chi là những người khác, trong lúc nhất thời chích có tiếng gió cùng đè nén tiếng khóc.

    Quý ba ba cởi y phục của mình cấp Gia Bảo nhẹ nhàng đắp lại thân thể, toàn thân hắn đều ở đây đau, đau nếu muốn giết liễu này hại con trai mình hung thủ.

    Chỉ chốc lát xe cứu thương đã đến, bác sĩ thấy Gia Bảo sau cũng giật nảy mình, đây chính là thép a! Bác sĩ nói cho người Quý gia ở bệnh viện huyện không thể làm như vậy giải phẫu, mau chóng đi thị y viện nữa.

    Đi thị y viện? Vài mấy giờ Gia Bảo có thể kiên trì sao? Bác sĩ cấp Gia Bảo đội hô hấp khí đánh thượng từng tí nói vậy cũng không có biện pháp, chủ yếu sợ thép ly tâm bẩn gần quá, huyện lý bác sĩ cùng điều kiện căn bản không dám làm như vậy giải phẫu.

    Quý gia chỉ có thể đáp ứng, lúc này bác sĩ cũng liên hệ thị y viện mà quý ba ba ở nghe điện thoại, quý mụ mụ nắm Gia Bảo tay của nói "Bảo nhi mụ mụ cầu ngươi nhất định phải chịu đựng có được hay không, mụ mụ cầu ngươi" .

    Gia Bảo kỳ thực toàn thân đều chết lặng, bị té ra xe sáp đến thép hắn căn bản không có cảm giác, lực đạo quá chỉ cảm thấy phía sau lưng đánh một chút, cúi đầu thời gian mới nhìn đến thép.

    "Mụ mụ, khái khái. . . Không đau. . . Đừng khóc. . . Biệt" .

    "Đừng nói chuyện mụ mụ không khóc, không khóc Gia Bảo nhất định sẽ tốt" .

    Gia Bảo nhẹ nhàng điểm phía dưới, trong lỗ mũi cắm dưỡng khí quản rất khó chịu.

    "Diệp nhi, vừa Lâm Tiếu gọi điện thoại, hắn nói kêu Gia Bảo đi kinh thành lấy ra thuật" .

    "Kinh thành? Làm sao có thể Gia Bảo thương lợi hại như vậy làm sao có thể đi" .

    "Lâm Tiếu một hồi mang theo bác sĩ khai phi cơ trực thăng đến" .

    "Tam thúc Tam thẩm phải đi kinh thành nữa, đi dặm cũng phải vài mấy giờ, Lâm Tiếu tới kỳ thực so với đi dặm còn nhanh" . Gia Bình biết Lâm Tiếu có bản lĩnh, hắn đau như vậy Gia Bảo nhất định sẽ rất nhanh đến.

    Lâm Tiếu tự cấp Gia Bảo gọi điện thoại nhiều lần không thông dưới tình huống gọi cho liễu quý ba ba, lại không nghĩ rằng lấy được là Gia Bảo gặp chuyện không may tin tức, đang nghe quý ba ba nói Gia Bảo bị thép xuyên thấu ly tâm bẩn rất gần địa phương, Lâm Tiếu lòng của như là rơi vào vết nứt lung như nhau, toàn bộ thế giới hình như chỉ có tiếng tim đập của mình, trong lòng đau không thở được.

    Lâm Tiếu muốn gặp về đến nhà bảo lập tức lập tức, hắn quản gia bảo nhận đến nơi này trị liệu, sau khi để điện thoại xuống Lâm Tiếu nhanh lên cấp Tô Cẩm gọi điện thoại, hắn hiện tại rất may mắn Tô Cẩm một thời động kinh không nên học lái phi cơ, mà chính mình ba ba muốn lấy lòng lão bà sở dĩ cấp Tô Cẩm mua phi cơ trực thăng.

    Lâm Tiếu cấp tốc nói lại liên hệ hai gã bác sĩ, Lâm Tiếu ở y viện tầng cao nhất chờ Tô Cẩm tới đón bác sĩ, hắn hiện tại mỗi một phút đồng hồ đều quá đích vô bỉ dài dằng dặc, thầm nghĩ nhanh lên một chút ở nhanh lên một chút.

    "Ngươi tới làm gì? Xuống phía dưới" . Tô Cẩm hướng về phía Lâm Tiếu la lớn, cánh quạt thanh âm quá lớn.

    "Tiểu ba ta phải đi, không nhìn đến ta lo lắng" .

    "Cút nhanh lên xuống phía dưới đừng chậm trễ thời gian, ngươi đi cũng không dùng đi hai người bác sĩ trở về còn có Gia Bảo cùng nhà hắn nhân, ngươi ngồi máy bay cánh trở về a?"

    Lâm Tiếu nhìn thoáng qua Tô Cẩm thì xuống, Tô Cẩm nói rất đúng, chính mình đi cũng vô ích, hiện tại thời gian tối trọng yếu, chỉ cần Gia Bảo bình an là được.

    Vài năm sau Lâm Tiếu cũng chuyên môn học lái xe máy bay, bởi vì một khắc kia hắn cảm giác mình là vô dụng, hắn cái gì đều không thể giúp.

    Lâm Tiếu trạm ở lầu chót một cây tiếp theo một cây hút thuốc, cái loại này cái gì cũng không biết cảm giác vô lực gọi hắn tưởng đi giết người.

    Lâm Tiếu cảm giác mình đứng đầy lâu rất dài dằng dặc, đứng ở chân đều đã tê rần, thẳng đến thấy xa xa cái bóng Lâm Tiếu tài một chút tựa ở trên tường.

    Gia Bảo ta Lâm Tiếu phát thệ sau đó không bao giờ ... nữa sẽ rời đi ngươi, ta cái gì đều có thể không nên nhưng là không thể vô dụng ngươi. . . Sở dĩ ngươi muốn tốt biết không?

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Yêu nhà giây điện chặt đứt, ngày hôm nay chuẩn bị nói thế nhưng nhân gia duy tu công nhân còn đang nghỉ.

    Sở dĩ yêu chỉ dùng để móng cơ cùng một ngón tay thần công vén tờ này, yêu phỏng chừng hội có rất nhiều trùng đại gia trước đem thì xem.

    Các vị mỹ nhân đem trùng móng đi ra, ta thân thiện hữu hảo online đến sửa. Còn có hạ chương đại khái hay là khả năng thì đính ước liễu... </p>

    35 chuyển nguy thành an

    Lâm Tiếu đứng ở đó hình như toàn thân bị đinh ở như nhau, hắn nhìn bác sĩ quản gia bảo nhận đi ra, thấy mặt không có chút máu Gia Bảo, thấy Gia Bảo trước ngực cây thép. . . . Thấy máu trong túi máu đỏ như vậy đỏ chói mắt. . . . .

    Mọi người nói cận hương tình khiếp hắn vừa chỉ mong cái này nhanh lên một chút ở nhanh lên một chút, thế nhưng thật đợi được lúc gặp mặt hắn lại khiếp đảm hắn sợ. . . . . Sợ thấy không tức giận Gia Bảo, sợ cái kia khả ái bảo bối sẽ không có lý hắn...

    Lâm Tiếu thật thà nhìn Gia Bảo nằm ở trên băng ca, bởi vì thép hoàn ở trên người Gia Bảo chỉ có thể trắc diện nằm, thẳng đến Tô Cẩm đi tới vừa cảm giác đá vào chân của hắn thượng.

    "Con mẹ nó ngươi hoàn lăng cái này làm gì, hoàn không nhìn tới xem" . Tô Cẩm thực sự xem không rõ, vừa nóng nảy muốn chết, hiện tại như tựa như khúc gỗ bất động, ni mã cái này con bê thực sự là khảo nghiệm lão tử tính tình.

    Lâm Tiếu bị Tô Cẩm một cước đoán lui về phía sau liễu hai bước cái này mới phản ứng được. Hắn đây là đang làm gì? Gia Bảo thụ thương hắn làm sao có thể như thế nhu nhược, Lâm Tiếu nhanh lên quay đầu lại đuổi theo.

    Quý gia chỉ có quý mụ mụ cùng quý ba ba tới trước, Tô Cẩm một hồi còn muốn ở quay về Quý gia thôn nhận nhân, Gia Bảo là Quý gia mỗi người bảo bối, bọn họ đều phải bồi tại gia bảo bên người, như vậy bọn họ bảo bối mới sẽ không sợ.

    Quý mụ mụ không khóc chỉ là mắt sưng đỏ tựa ở quý ba ba trên người, quý ba ba hình như trong nháy mắt lão liễu thập tuổi, nhi tử hôn mê bất tỉnh sinh tử còn là không biết, lão bà không khóc không làm khó quý ba ba tình nguyện nàng khóc nàng nháo cũng so với như vậy bình tĩnh hảo, hắn không dám nghĩ nếu như Gia Bảo có chuyện gì tang Diệp cũng nhất định sẽ điên mất. Không sẽ không Gia Bảo nhất định sẽ không có chuyện gì nhất định. . . .

    Lâm Tiếu chạy đến Gia Bảo bên người cầm không có ghim kim tay của, cúi đầu tại gia bảo trên lỗ tai nói "Gia Bảo xin lỗi là ta sai rồi, ta hẳn là sớm một chút đi, Gia Bảo không nên ngủ, tỉnh tỉnh có được hay không. . . . ." .

    Gia Bảo cảm giác mình rất nhẹ hình như bay lên, hắn tài năng nghe được ba ba mụ mụ cùng người nhà tiếng khóc, tài năng nghe được cánh quạt nổ vang thanh âm của, cũng có thể nghe Lâm Tiếu giọng nói, hắn tưởng tỉnh lại tưởng há mồm nói thế nhưng không có một chút khí lực.

    "Gia Bảo ngươi nhất định phải nỗ lực lên ta chờ ngươi, còn có ta vẫn cũng không nói gì cấp Gia Bảo nghe một câu nói vậy chính là ta ái ngươi, là tình nhân ái ta yêu ngươi, Gia Bảo không phải ly khai ta biết không? Mặc kệ ngươi có yêu ta hay không ta cũng sẽ không gọi ngươi rời đi, chờ ngươi tỉnh lại chúng ta không bao giờ ... nữa ra đi... . Lâm Tiếu nhìn chậm rãi đóng phòng giải phẫu đại môn lấy tay bưng kín mặt, đòi tiền muốn quyền có ích lợi gì? Nhiều hơn nữa cũng đổi lại không trở về thật tốt Gia Bảo.

    Gia Bảo đẩy mạnh phòng giải phẫu quý ba ba quý mụ mụ cùng Lâm Tiếu ai cũng không nói gì, Tô Cẩm tiến đến chào hỏi lại đi đón những người còn lại liễu.

    Mãi cho đến ban đêm mười hai giờ Quý gia tất cả mọi người tới bao quát Trần Nhất, Trần Nhất rất may mắn không có mạng sống nguy hiểm ở bệnh viện huyện giản đơn xử lý tốt, tới đây sau đó còn cần làm giải phẫu hắn chân gảy xương.

    Nhất đại gia tử nhân không có có một nói chuyện, Gia Bảo đi vào ngũ mấy giờ đã hạ tám lần bệnh tình nguy kịch thông tri, người Quý gia hiện tại sợ nhất cửa phòng giải phẩu mở, quý ba ba mỗi lần ở bệnh tình nguy kịch thông tri thượng ký tên thời gian thủ đều hội đẩu.

    Thời gian đau khổ lòng của mỗi người, Lâm Tiếu chịu không nổi như vậy bầu không khí chỉ có một người trốn được liễu cửa thang lầu, Lâm Tiếu không còn nữa ngày xưa ngăn nắp xinh đẹp, áo sơmi tràn đầy nếp uốn mắt đầy tơ máu cằm cũng toát ra hồ tra, hắn không ngừng đang hút thuốc lá bên chân tất cả đều là tàn thuốc, chỉ có như vậy hắn tài không đi đoán mò.

    Đi mẹ nó tiền đi mẹ nó quyền, Lâm Tiếu hận chết liễu chính mình, chính mình nhiều hơn nữa người khác không có thì thế nào? Kết quả là ngay cả người mình yêu đều có lẽ nhất.

    Lâm Tiếu a Lâm Tiếu ngươi không phải là rất lợi hại sao? Ngươi điều không phải ở trên thương trường bày mưu nghĩ kế chỉ điểm giang sơn sao? Ngươi cho là ngươi không gì làm không được, kỳ thực ngươi mình chính là cái sỏa bức, ngươi điều không phải ái Gia Bảo sao? Vậy ngươi vì sao không thể vứt bỏ tất cả bồi ở bên cạnh hắn? Lâm Tiếu thì ngồi ở đó một lần một lần hỏi mình, một lần một lần chửi mình, thế nhưng có ích lợi gì hắn không thể thác đại Gia Bảo bị thương tổn.

    Gia Bình đẩy cửa ra đã nhìn thấy yên vụ trong Lâm Tiếu hắn có chút xúc động, hắn có thể cảm giác được Lâm Tiếu trên người phát ra thương tâm khổ sở thậm chí bi ai tự trách, Gia Bình đi tới vỗ vỗ Lâm Tiếu vai nói "Lâm Tiếu biệt khó qua tin tưởng Gia Bảo hội không có chuyện gì" .

    Thấy Lâm Tiếu không nói gì Gia Bình tiếp tục nói đến "Ta là tới nói cho một tiếng Vương thúc thúc đã nắm hại Gia Bảo  người liễu. . . . ."

    Gia Bình vẫn chưa nói hết Lâm Tiếu thì một chút đứng lên "Ở đâu, rốt cuộc là ai?" .

    Gia Bình nghe được Lâm Tiếu thanh âm của cảm giác da đầu tê dại, thật giống như nhất con dã thú mất đi mình ấu tể cái loại này rên rĩ. . . Cùng sát ý!

    "Là Trần Nhất mẹ đẻ cùng Quý gia thôn Lưu Tú nữ nhi lưu lệ lệ, hiện tại Vương thúc thúc đã bắt bọn hắn lại liễu, ý của gia gia là đưa đến cục công an, thế nhưng tam thúc nghĩ thái tiện nghi bọn họ, bọn hắn bây giờ mặc dù đang cục công an thế nhưng tam thúc hoà trưởng là cùng học có thể lấy ra" . Gia Bình cũng tán thành tam thúc ý tứ.

    "Hảo ngươi cấp Vương Minh Sơn gọi điện thoại gọi hắn đem vài người làm ra, ta muốn bảo các nàng dở sống dở chết!"

    Gia Bảo cảm giác mình đang từ từ bay đi tựa như linh hồn xuất khiếu như nhau, hắn không muốn đi thế nhưng lại thân bất do kỷ, hắn tưởng chính mình chẳng lẽ lại đã chết? Đột nhiên nghe phía sau có tiếng âm, hắn quay đầu lại thấy mụ mụ cùng ba ba đang gọi hắn.

    Mụ mụ khóc rất đau đớn tâm ba ba đã ở gọi hắn trở về, hắn thật là muốn đi ôm bão mụ mụ cùng ba ba, nói cho các nàng biết mình cũng không thôi ly khai, Gia Bảo cảm giác mình đã ở khóc.

    Vì sao? Vì sao khi hắn hạnh phúc nhất thời gian gọi hắn ly khai, như vậy sống lại một lần ý nghĩa ở đâu? Nếu như đã định trước hắn là cái không có người có phúc khí cũng không cần cho hắn cơ hội như vậy, chính mình không có phúc khí còn muốn liên lụy phụ mẫu khổ sở.

    Gia Bảo rất mê man, hắn tưởng hay là chính mình không nên xong hạnh phúc, vậy hắn thì đi đi! Không nên tại đây dạng một lần một lần thương tổn gia nhân.

    Gia Bảo chịu đựng không đi nghe ba ba con mẹ nó kêu khóc từng bước một đi về phía trước, thế nhưng hắn nhìn thấy Lâm Tiếu ở phía trước nhìn hắn, hắn tưởng cuối cùng còn có thể tái kiến một mặt thật tốt.

    Gia Bảo ta yêu ngươi, ngươi làm sao có thể nhẫn tâm ly khai ta

    Ngươi. . . Yêu ta? Gia Bảo mê mang, đây là thế nào?

    Là ta yêu ngươi, trước đây thật lâu thì yêu, chỉ là ta không có dũng khí nói, Gia Bảo cùng ta trở lại có được hay không

    Gia Bảo cảm giác mình bị Lâm Tiếu nắm đi trở về, hắn nói là sự thật sao? Không sai, đợi được sau đó hắn hội kết hôn sinh tử sẽ rời đi, cùng với bị vứt bỏ không như bây giờ liền rời đi, không nên cho mình mong muốn cũng sẽ không thất vọng.

    Gia Bảo đẩy ra Lâm Tiếu không ta không đi theo ngươi, ngươi sau đó còn có thể lấy vợ sinh con, ngươi là gạt ta, ngươi đi ta không tin ngươi

    Sẽ không, Gia Bảo ta sẽ không, tin tưởng ta một lần có được hay không, ta phát thệ ta phát thệ

    Gia Bảo nhìn Lâm Tiếu lại thấy đi tới bên người cha mẹ của, hắn không biết nên làm cái gì bây giờ? Rời đi hay là lưu lại? Tương tin hay là không tin?

    Quý mụ mụ ôm lấy Gia Bảo nói nhi tử ngươi nếu như còn muốn chạy vậy chúng ta cùng đi nữa! Ngươi không ở mụ mụ cũng không muốn sống, mụ mụ ba ba cùng Lâm Tiếu cùng đi cùng ngươi có được hay không?

    Không không. . . . Không nên. . . . . Không được. . . . . Trở về Gia Bảo thấy muốn biến mất ba người liều mạng hô đuổi theo, không được ta phải đi về ta không thể hại các nàng.

    "Chủ nhiệm bệnh nhân tim đập đang khôi phục‘ "

    "Chủ nhiệm bệnh nhân huyết áp đang khôi phục‘ "

    "Chủ nhiệm bệnh thân thể người đang từ từ khôi phục, có hay không hiện tại khâu lại "

    Nội khoa chủ nhiệm cùng ngoại khoa chủ nhiệm nhất tề lau một cái mồ hôi lạnh, thì thiếu chút nữa thì thiếu chút nữa hài tử này thì mất mạng a!

    "Thanh lý vết thương chuẩn bị khâu lại" .

    Sáng ngày thứ hai phòng giải phẫu đại môn mở ra hai vị chủ nhiệm sắc mặt mệt mỏi đi ra, tổng cộng mười sáu cái nhiều tiếng đồng hồ, vô luận bác sĩ y tá còn là người Quý gia đều ở đây khẩn trương cao độ dưới tình huống nhịn một đêm.

    "Chủ nhiệm con ta thế nào?"

    "Con ta không sao có đúng hay không?"

    "Tốt đại gia đừng nóng vội hãy nghe ta nói, là như vậy hiện tại bệnh nhân tạm thời không có mạng sống nguy hiểm, thép không có đụng tới trái tim đây là vạn hạnh trong bất hạnh, thế nhưng xương ngực có vài chỗ gãy, đại lượng không chút máu, hoàn có bệnh nhân chắc là lực mạnh đánh địa phương nào tạo thành gan vỡ tan, những thứ này đều đã xử lý tốt" .

    " đệ đệ ta thì không sao chứ "

    Chủ nhiệm lắc đầu "Điều không phải, kỳ thực ta vừa cũng nói hắn tạm thời an toàn, ta mới vừa nói điều không phải trí mạng nhất, trí mạng là thép thượng rỉ sắt, thép ở trong người thời gian quá dài rỉ sắt cơ bản toàn bộ chạy đến trong cơ thể, chúng ta đã ở thanh lý vết thương thời gian khứ trừ một ít, thế nhưng hoàn sẽ có, sở dĩ hiện tại sợ nhất là thuật hậu bị nhiễm, nếu như bị nhiễm nóng rần lên lấy hắn bây giờ thân thể trạng huống rất không lạc quan" .

    Quý ba ba tiếng nói có chút phát ách "Hiểu, cảm tạ các vị chủ nhiệm bác sĩ" .

    "Không cần cảm tạ, đây là chúng ta phải, các ngươi cũng yên tâm một hồi bệnh nhân phải đi nặng chứng giám hộ thất nơi nào sẽ có bác sĩ khán hộ, vừa có tình huống chúng ta hội cho dù xử lý" .

    Người Quý gia chỉ có gật đầu nói tạ ơn, hiện tại đã so với các nàng dự đoán tốt, chích phải sống là tốt rồi các nàng tin tưởng Gia Bảo có thể sấm qua cửa ải này.

    Lâm Tiếu vẫn đứng ở phía sau nghe, hắn và người Quý gia nghĩ như nhau, chỉ cần trước cứu trở về đến là tốt rồi như vậy mới có thể có cơ hội sống sót.

    Quý ba ba quay đầu muốn đi hỏi Lâm Tiếu nên thế nào đi xử lý này loạn cắn người gì đó, không nghĩ tới thấy Lâm Tiếu quý ba ba không biết nên dùng cái gì tâm tình đi biểu đạt tâm tình bây giờ.

    "Lâm Tiếu ngươi... . Ai! Ngươi đi nghỉ trước hội nữa" quý ba ba thấy Lâm Tiếu như vậy cũng vì Lâm Tiếu người đối diện bảo cảm tình mà giật mình.

    "Lâm Tiếu ngươi đây là có chuyện gì, ta nửa đêm nhìn ngươi điều không phải hoàn thật tốt sao?" Gia Bình không thể tin được tự xem đến, Lâm Tiếu đầu đầy tóc đen dĩ nhiên trắng phân nửa, hắc sắc bạch sắc sảm tạp cùng nhau, kêu Gia Bình một chút cặp mắt đỏ lên.

    Quý mụ mụ cùng người Quý gia nghe được cũng nhìn về phía bên này, mọi người nhịn không được nước mắt chảy xuống, Lâm Tiếu nhìn về phía bên cạnh tường, trên tường mặt bài tử thủy tinh mặt tài năng rõ ràng chiếu ra bản thân, Lâm Tiếu sờ soạng một chút đầu bật cười cười "Không có việc gì, nhuộm nhuộm thì tốt rồi" .

    Quý mụ mụ đi tới "Lâm Tiếu ta biết ngươi đau Gia Bảo thế nhưng chúng ta đều trước chiếu cố tốt chính mình, nếu như Gia Bảo tỉnh lại thấy như ngươi vậy hội khổ sở" .

    "Không có việc gì, a di ta biết ta... . . ." Lâm Tiếu còn chưa nói hết nói thì một đầu tài liễu xuống phía dưới, nhờ có Gia Bình cùng quý ba ba ở bên cạnh đỡ.

    Một trận luống cuống tay chân dàn xếp hảo Lâm Tiếu, quý ba ba quay đầu lại hỏi đến "Bác sĩ hắn đây là có chuyện gì? Có hay không nguy hiểm?"

    "Yên tâm, Lâm tiên sinh chỉ là lửa công tâm, hẳn là chống giữ vài mấy giờ đến bây giờ, thả lỏng sau tài hôn mê, tỉnh ngủ thì tốt rồi" .

    "Lập vũ ta thật là đáng chết, là ta làm phiền hà Gia Bảo" trần nhất lúc tỉnh lại Gia Bảo đã đưa vào liễu giám hộ thất, hắn đã biết là ai làm hại bọn họ, hiện tại cách thủy tinh nhìn bên trong Gia Bảo hắn đau lòng muốn chết.

    "Ta minh bạch tâm tình của ngươi, thế nhưng nhất bây giờ không phải là tự trách thời gian hiện... . . ."

    "Làm sao có thể không tự trách, Trần gia cứ như vậy mong muốn ta chết sao? Thì là muốn ta tử cũng không có thể liên lụy Gia Bảo a, lập vũ là ba đem hai ta cứu trở về, ngươi xem chúng ta ngoại trừ cấp Gia Bảo mang đến thương tổn còn có thể mang đến cái gì? Ta... . ."

    "Ngươi còn biết là ta đem ngươi cứu trở về?"

    "Ba ta. . . ."

    "Ngươi cái gì cũng đừng nghĩ, chuyện này cùng các ngươi không quan hệ, không chỉ có là Trần gia còn có lưu lệ lệ ni, ngươi người đối diện bảo cái dạng gì ba cũng biết, ta mở nhiều năm như vậy xe chẳng lẽ còn không nhìn ra được sao, nếu như ngươi không để ý Gia Bảo ở hướng ngươi bên kia chuẩn bị phương hướng nói Gia Bảo khả năng tại chỗ sẽ không có, chúng ta nếu một nhà ngươi thì đừng như vậy" .

    Lâm Tiếu mở mắt có chút mờ mịt chẳng chính mình người ở chỗ nào cảm giác, hắn nhìn trên tay truyền dịch quản một chút làm lên, rút kim tiêm thì chạy ra ngoài, vừa lúc đụng tới chính đang nói chuyện quý ba ba cùng Trần Nhất bọn họ.

    "Quý thúc thúc Gia Bảo thế nào không có nóng rần lên nữa?"

    "Ngươi thế nào chạy ra ngoài, ngươi xem trên tay hoàn chảy máu ngươi. . . ."

    "Ta không sao liễu hay mệt, Gia Bảo không có sao chứ?" Lâm Tiếu ghé vào thủy tinh thượng khán nằm ở Gia Bảo, trên người cắm thật nhiều cái ống, Gia Bảo nhất định rất đau.

    "Gia Bảo hiện tại không có việc gì, ngươi bây giờ cần nghỉ ngơi" .

    "Quý thúc thúc, ta một hồi đi trước cai đầu dài phát nhuộm trở về, nếu không chờ Gia Bảo tỉnh lại nhất định không không nhận ra được ha hả" .

    "Sau đó ta sẽ trước đem những người đó đưa đến một chỗ, còn lại nên xử lý như thế nào ngài chớ để ý, ta nhất định sẽ vì Gia Bảo báo thù "

    Quý ba ba nhìn Lâm Tiếu nói "Lâm Tiếu ta cũng rất khí tức cũng hận không thể bọn họ đi tìm chết, thế nhưng ngươi không thể để báo thù đem mình đáp đi vào biết không?"

    Lâm Tiếu gật đầu "Yên tâm ta có chừng mực" Lâm Tiếu nhìn Trần Nhất nói tiếp "Trần Nhất ngươi cũng biết ngày đó đối với các ngươi hạ thủ là Trần gia, ta sẽ không bỏ qua bọn họ bao quát Trần gia tất cả, sở dĩ ngươi nếu là không thoải mái oán trách nói thì hướng ta đến. . . ." .

    Trần Nhất cắt đứt Lâm Tiếu nói nói "Lâm Tiếu ta tuy rằng họ Trần nhưng ta là Quý gia nhân, ngươi thích xử lý như thế nào ngươi phải đi, ta Trần Nhất sẽ không ngăn ngươi chích sẽ giúp ngươi ở đốt cây đuốc" .

    Lâm Tiếu nhìn trần gật gật đầu "Hảo, ngươi là ngươi Trần gia là Trần gia, chỉ cần ngươi nhớ kỹ tại gia bảo lòng của trong ngươi là ca ca hắn" .

    Trần nhất gật đầu một cái, oán giận? Đó là cái gì hắn hoàn hận không thể thân thủ giết đám kia súc sinh.

    Bảy ngày sau Gia Bảo chuyển tới phòng bệnh bình thường, trong này chỉ có ngày thứ hai có điểm nóng rần lên chích hạ sốt sau tình huống thì chuyển tốt, tuy rằng không có tỉnh lại nhưng chắc là sẽ không có nguy hiểm tánh mạng liễu.

    Nói là phòng bệnh bình thường có thể Lâm Tiếu làm sao có thể kêu Gia Bảo ở, nhà mình y viện Lâm Tiếu đơn giản đem phía trên nhất một tầng đến lúc làm Gia Bảo độc lập phòng bệnh, Lâm Tiếu đem bán bạch tóc nhuộm trở về đem này con chuột đưa đến ám bộ, ở đưa đến nên đi địa phương trước trước cho các nàng đến mở ra dạ dày ăn sáng.

    Lâm Tiếu ngồi ở bên cạnh giường bệnh, người Quý gia đều đi nghỉ ngơi liễu mấy ngày này bọn họ treo lòng của rốt cục tài năng để lại chỗ cũ rồi.

    "Gia Bảo ngươi có đúng hay không biến thành tiểu lại heo, thế nào còn không tỉnh ni?"

    Lâm Tiếu múc Gia Bảo tay của đặt ở bên mép hôn một cái "Mau nhanh tỉnh nữa, chờ ngươi đã khỏe chúng ta cùng nhau quay về Quý gia thôn, ta ở cũng không đi liễu mỗi ngày cùng ngươi có được hay không" .

    "Ngươi không biết ngày đó ta đem Lâm Mộ đánh cho một trận, có thật độc ha hả ngay cả ta ba lên một lượt đi đạp hắn mấy đá" .

    "Ngươi cũng thương hại hắn a! Nếu không hắn gây sự ta đi sớm tìm ngươi liễu, nói không chừng ngươi thì sẽ không xảy ra chuyện liễu?"

    "Ngày hôm trước Lâm Mộ tới thăm ngươi tới, đáng tiếc ngươi không có tỉnh lại nếu không ngươi đã nhìn thấy khóc thương tâm Lâm nhị hàng, ta minh bạch hắn cũng sợ cùng tự trách, thế nhưng ta không sẽ nói cho hắn biết ta đã tha thứ hắn, đã bảo hắn ở nan mấy ngày nữa đi thôi" .

    "Gia Bảo ngươi biết Lâm Mộ ngày hôm qua cùng ta nói cái gì liễu sao? Hắn nói sau đó hắn hội chưởng quản Lâm thị ha hả thật đúng là làm ta sợ vừa nhảy, Lâm Mộ trưởng thành ta có thể yên tâm đem Lâm thị giao cho hắn" .

    "Lâm thị không phải của ta sứ mệnh cùng gánh chịu, Gia Bảo nhanh lên tỉnh nữa chúng ta có thể không cần ở ra đi" .

    "Hai mươi ngày liễu ngươi thế nào còn là ngủ không tỉnh? Lẽ nào nhà của chúng ta bảo là ngủ mỹ nhân cần vương tử hôn tỉnh sao? Ta đây đã có thể không khí nga" . Lâm Tiếu chậm rãi dán sát vào Gia Bảo miệng, nước mắt vẫn chảy tới miệng của hai người biên...

    Cửa quý mụ mụ lấy tay che quý ba ba miệng lắc đầu lôi hắn ly khai... . . . . , có một số việc vẫn chưa tới minh lúc nói. </p>

    36 tỉnh lại

    Lâm Tiếu có chút nhức đầu nhìn ngồi ở trước mặt hắn nhân, từ Gia Bảo gặp chuyện không may tới nay hắn mỗi ngày ở y viện một tấc cũng không rời chiếu cố, tuy rằng Lâm Mộ tiếp nhận Lâm thị thế nhưng rất nhiều chuyện Lâm Mộ hoàn sờ không tới manh mối, ngày hôm nay có một việc trọng yếu án tử muốn định đoạt sở dĩ hắn mới đến, không nghĩ tới bị người chận đến phòng làm việc.

    Lâm Tiếu thở dài xoa nhẹ hạ khóe mắt "Tam thiếu ngươi rốt cuộc chuyện gì? Nếu như không có chuyện gì thứ cho không tiễn xa được."

    Đồng trì nhạc cười cười đi phía trước loan □ tử ghé vào liễu Lâm Tiếu trên bàn làm việc, một đôi cặp mắt đào hoa tẫn hiện khiêu khích ý "Lâm đại tổng tài ta có ý tứ gì ngươi lẽ nào vẫn chưa rõ sao? Ta không phải là cùng ngươi đã nói sao?"

    "Nói thật đi ta còn thật không có thời gian đi giải suy nghĩ của ngươi, hơn nữa Tam thiếu nói thực sự nhiều lắm Lâm Tiếu ngu dốt, hơn nữa ta hiện tại đã không phải là Lâm thị tổng tài, nếu như Tam thiếu là vì trên phương diện làm ăn được sự phải đi tìm gia đệ nữa." Lâm Tiếu thực sự là không rõ cái này đồng Tam thiếu đầu óc là cái gì kết cấu!

    "Tấm tắc, Lâm tổng thật đúng là không giải thích được phong tình, ta đây ngay ngay mặt nói một lần, Lâm Tiếu ta xem thượng ngươi, ngươi là người thứ nhất làm cho ta đi đuổi nhân nột!" Đồng Tam thiếu nói lời này ý tứ rất có ta xem thượng ngươi là ngươi có phúc ý tứ.

    Lâm Tiếu trong lòng liếc mắt, ni mã trung nhị bệnh "Vậy thật là là cái bất hạnh của ta! Tam thiếu ta chỉ phàm là nhân yên tĩnh không chịu nổi ngài được ưu ái."

    "Ngươi..." Đồng trì nhạc một chút đứng lên dùng tay chỉ Lâm Tiếu "Bản thiếu gia coi trọng ngươi là ngươi được vinh hạnh, người khác muốn cho bản thiếu gia coi trọng bản thiếu gia hoàn chướng mắt ni!"

    "Tam thiếu tự kỷ là bệnh được trì, có thời gian này ngài hay là đi nơi khác phát quang phát nhiệt đi thôi! Lâm Tiếu vô phúc tiêu thụ."

    "Vậy ngươi nói vì sao ta không được, ta na cho ngươi coi thường... ." Đồng Tam thiếu nói đến đây vành mắt đều phiếm hồng liễu.

    Lâm Tiếu nhìn ủy khuất muốn khóc đồng trì nhạc thật không biết nên làm cái gì bây giờ, cái này rõ ràng hay một bị quán xấu tiểu hài tử, muốn đông thì không thể đi tây.

    "Tam thiếu ta nói rồi ta có ái nhân liễu, ta ly khai Lâm thị cũng là vì đi bồi hắn, sở dĩ rất xin lỗi."

    "Thiết! Ái nhân cái gì có thể thế nào? Kết hôn còn có thể ly hôn ni, ta có quyền lợi truy ta thích đến nhân, hơn nữa ngươi không cùng ta ở chung ngươi sao có thể bảo đảm sẽ không thích ta, nói không chừng cùng ta lần trước sàng ngươi thì thích ta ngươi nột, ta bảo chứng ta nhất định so với của ngươi cái kia cái gì ái nhân càng tài năng... . ."

    "Đồng trì nhạc muốn phát ~ tao muốn tìm người trên giường đúng không, thỉnh về phía sau dời đi chỗ khác môn quẹo trái đi thang máy xuống phía dưới, mãn đường cái nhân đồng thiếu gia xem đối người nào đi đâu cái."

    "Ngươi ngươi. . . . Ngươi."

    "Đình. . . Ta muốn nghe điện thoại, phiền phức Tam thiếu chú ý tố chất không cần nói khỏe?"

    "Uy quý thúc, cái gì? Thật vậy chăng? Hảo hảo ta lập tức trở lại" .

    Lâm Tiếu múc y phục thì chạy ra ngoài, căn bản là quên còn có một cái phát ~ tao đồng trì nhạc.

    Đồng Tam thiếu nhìn chạy vội ra ngoài được Lâm Tiếu nhanh lên đứng lên thét lên "Ta sẽ không buông tha được, ngươi chờ cho ta." Đồng Tam thiếu nhìn đi xa được Lâm Tiếu tức giận đến tưởng, chờ ngươi thích bản thiếu gia sau đó bản thiếu gia thì một cước đem ngươi đạp hanh!"

    Lâm Tiếu thật đúng là không có thời gian đi để ý tới trung nhị bệnh được thiếu gia, quý ba ba gọi điện thoại cho hắn nói Gia Bảo tỉnh. Lâm Tiếu trong lòng dở khóc dở cười, ngươi nói ta bồi ngươi đây gặp thời hậu thiên cầu vạn cầu muốn gọi ngươi tỉnh, ngươi cũng không đãi phản ứng ta, ta ngày hôm nay liền rời đi một hồi ngươi thì tỉnh.

    Lâm Tiếu trong lòng nghĩ như vậy trên mặt đã bạo lọt hắn hưng phấn, đó là hắn mất mà phục được bảo bối a! Hay bây giờ gọi hắn hướng ngực ổ thống một đao hắn cũng nguyện ý.

    Gia Bảo đã nằm viện hơn một tháng, chỉ có quý mụ mụ quý ba ba cùng Trần Nhất Lý Tử Mộc lưu lại nơi này, quý gia gia cùng quý nãi nãi đã lớn tuổi rồi bị quý đại bá bọn họ cấp mạnh mẽ lạp đi trở về, trong nhà không thể không ai quý ba ba thì gọi bọn hắn trước đều đi trở về.

    Lúc này bốn người đứng ở sàng vừa nhìn bác sĩ cấp Gia Bảo kiểm tra, buổi sáng Lý Tử Mộc cấp Gia Bảo sát thủ thời gian phát hiện Gia Bảo tay của đang động, không nghĩ tới như thế một hồi thì tỉnh, bốn người kiềm chế ở kích động trong lòng chờ bác sĩ kiểm tra.

    "Được rồi, chúc mừng quý tiên sinh con trai của ngài đã không có gì đáng ngại liễu, chỉ là dù sao ngủ hơn một tháng bây giờ còn không thể vào thực, ở một lát nữa có thể thiếu thiếu uống nước."

    "Cảm tạ bác sĩ cảm tạ bác sĩ." Quý ba ba kích động không biết nên nói như thế nào.

    "Đây là chúng ta phải làm, quý tiên sinh hay là đi nhìn con trai của ngài nữa ta... . ."

    Bác sĩ đầu đầy hắc tuyến nhìn quý ba ba hất tay của hắn ra... . .

    "Bảo nhi ngươi có thể tỉnh, hù chết ba và má liễu." Quý mụ mụ thấy nhi tử nguyên bản êm dịu mặt của ở một tháng này sấu thành cái dùi mặt, đau lòng không được.

    "Mụ. . . Mụ" Gia Bảo một tháng không nói gì lúc này tiếng nói còn là ách.

    Lý Tử Mộc sờ sờ Gia Bảo tay của nói "Gia Bảo ngươi mới vừa tỉnh hay là trước chớ nói chuyện, một hồi uống nước hơn nữa."

    Quý ba ba vỗ vỗ rơi nước mắt quý mụ mụ cùng Trần Nhất "Được rồi Gia Bảo tỉnh là chuyện tốt các ngươi hoàn khóc cái gì, cũng không hứa khóc."

    "Gia Bảo xin lỗi là nhất ca làm phiền hà ngươi, ngươi nếu như có ở đây không tỉnh ta đều nhanh điên rồi."

    Gia Bảo nhìn trần một con mắt trong thấu cái này vài cái vấn an, hắn còn không biết đây là chuyện gì xảy ra chứ.

    >

    "Được rồi nhất, gia tỉnh thì tốt rồi, đừng có đoán mò liễu." Mặc dù là Trần gia hại Gia Bảo thế nhưng quý mụ mụ cũng không có oán qua Trần Nhất, nhất con ngựa quy nhất con ngựa ai phạm sai lầm ai tới gánh chịu.

    Lâm Tiếu không biết xông nhiều ít đèn đỏ mới đến y viện, sau khi vào cửa quý mụ mụ đang ở uy Gia Bảo uống nước.

    Gia Bảo thấy Lâm Tiếu tới thì đối với hắn cười cười, Lâm Tiếu thấy Gia Bảo dáng tươi cười thiếu chút nữa khóc lên, mọi người nói nam nhi có lệ không nhẹ đạn chỉ vì chưa tới chỗ thương tâm .

    Gia Bảo cười đối Lâm Tiếu mà nói tựa như ngày mưa tán mùa đông áo bông làm cho hắn có loại rốt cục sống lại cảm giác, Lâm Tiếu muốn vì liễu nụ cười này hắn có thể nỗ lực tất cả, dù cho hai bàn tay trắng.

    Quý mụ mụ thấy Lâm Tiếu tới thì nữa cái chén cho hắn chính mình đi ra, quý mụ mụ tài năng nhìn ra Lâm Tiếu cùng Gia Bảo cảm tình, nàng chỉ là một nhi tử mẫu thân, nàng rất ích kỷ nàng thầm nghĩ không ai có thể bồi con trai mình đi hết cả đời, vô luận nam nữ.

    Lâm Tiếu đem cái chén để lên bàn nhìn Gia Bảo "Tỉnh, ngươi thực sự là từ nhỏ chuyên môn đến khắc ta a!"

    Gia Bảo nhìn Lâm Tiếu bất tri bất giác thì nước mắt chảy xuống, hắn hoàn mơ hồ nhớ kỹ Lâm Tiếu nói thương hắn, vừa mụ mụ nói Lâm Tiếu một đêm trắng tóc, đây hết thảy với hắn mà nói không thể nghi ngờ là cảm động đến.

    Lâm Tiếu thấy Gia Bảo khóc một chút đau lòng, vội vàng bán ôm lấy Gia Bảo nói "Xin lỗi xin lỗi là ta sai, đừng khóc Gia Bảo đừng khóc, ta nguyện ý gọi ngươi khắc ta cả đời, có được hay không?"

    Lâm Tiếu nói xong Gia Bảo khóc càng hung liễu, Gia Bảo ở trong lòng cảm tạ, cảm tạ lão Thiên cho hắn sống lại được cơ hội, cảm tạ lão Thiên cho hắn từng bước từng bước hạnh phúc gia đình, cảm tạ lão Thiên gọi hắn gặp phải Lâm Tiếu, cảm tạ lão Thiên gọi hắn sống lại.

    "Không được đang khóc liễu, đang khóc ta thân ngươi nha!"

    Gia Bảo một chút đỏ mặt, thế nào một chút khiêu nơi này.

    "Ha hả tiểu đứa ngốc, ngươi không biết nữa kỳ thực ngươi ngủ gặp thời hậu ta đã hôn qua ngươi, Gia Bảo ngươi được nụ hôn đầu tiên đã không có nga!"

    "Ngươi... Hỗn đản." Gia Bảo uống qua thủy tiếng nói khá, chỉ là hoàn không thể nói rất rõ ràng.

    Lâm Tiếu chậm rãi quản gia bảo buông múc gối đầu cho hắn đem thân thể điểm cao, hắn ngồi ở bên giường hai tay xanh tại Gia Bảo được hai bên.

    Gia Bảo nhìn cách mình rất gần được Lâm Tiếu, tâm phác thông phác thông thật tốt như muốn nhảy ra ngoài, hắn xem Lâm Tiếu được bên trong đôi mắt chỉ có chính mình được cái bóng. . . . .

    "Gia Bảo ngươi biết không? Thấy ngươi thụ thương ta rất khó chịu, chỉ hy vọng này thương ở trên người ta, khi đó ta tài suy nghĩ cẩn thận cái gì cũng đối với ngươi trọng yếu, ta thấy ngươi lần đầu tiên là ngươi ngũ tuổi gặp thời hậu, ta còn đem ngươi trở thành cô gái!"

    Lâm Tiếu nhìn Gia Bảo nói tiếp "Chậm rãi ở chung hạ đến xem ngươi một ngày đêm một ngày đêm lớn lên, không thích ngươi và người khác ở chung không thích ngươi đối với người khác cười, sau lại ta phát hiện ta đối với ngươi điều không phải đệ đệ cảm tình, đó là đối tình nhân ái có tưởng niệm có đố kị có muốn chiếm làm của riêng."

    Lâm Tiếu dùng trán của mình chống lại Gia Bảo cái trán nói "Vốn có tưởng chờ ngươi lớn lên hơn nữa sợ hù được ngươi, thế nhưng Gia Bảo ta không chờ nổi, nhân sinh có quá nhiều không xác định, cho ta một cái cơ hội một ái cơ hội của ngươi, Gia Bảo ta yêu ngươi còn ngươi?"

    Mọi người nói trước thích nhất định là thâu gia! Ái ngươi biết dùng người ngươi chẳng đáng, đối mặt với ngươi yêu nhân sẽ hèn mọn lấy lòng cẩn cẩn dực dực.

    Ta ni? Gia Bảo tưởng mình cũng là yêu Lâm Tiếu được nữa! Chỉ là Lâm Tiếu rất ưu tú chính mình lại... . . Gia Bảo nhắm mắt lại có cái thanh âm ở trong đầu quanh quẩn đáp ứng nữa ngươi là thương hắn được, tin tưởng hắn một lần coi như cho mình một lần cơ hội. . . . Thì là hắn sau đó ly khai. . . . Ngươi còn có ái ngươi được người nhà... Vô luận như thế nào dạng cũng sẽ không so với đời trước thảm hại hơn được

    Gia Bảo mở mắt nhẹ nhàng nói một chữ "Hảo "

    Hảo hảo hảo hảo... Cái chữ này ở Lâm Tiếu trong đầu vô hạn tuần hoàn, hắn làm lại không có nghĩ cái chữ này thật không êm tai.

    "Thế nhưng... . Ô ô. . . . ."

    Lâm Tiếu căn bản không nghe được Gia Bảo nói cái gì chỉ là muốn đi hôn hắn, muốn xác định có phải là thật hay không được, Lâm Tiếu không có thâm nhập chỉ là bám vào trên môi bởi vì Gia Bảo mới vừa tỉnh thân thể còn chưa khỏe, tuy rằng cẩn cẩn dực dực thế nhưng mới vừa tỉnh lại đã khóc Gia Bảo vẫn còn có chút suyễn không hơn khí.

    "Khái khái. . . Khái. . . Ngươi cái văn đản."

    "Ha ha ha ha, hảo là ta sai rồi ta là 《 văn đản 》, ta quên Gia Bảo vừa mới tỉnh lại, chờ Gia Bảo được rồi chúng ta ở thân."

    Gia Bảo nghe Lâm Tiếu lời này thì phần thưởng hắn một quả rõ ràng mắt, thiết ~ nam nhân không có một cái tốt, một ngày xác định liền muốn chiếm tiện nghi. Ai hình như không đúng chỗ nào?

    Gia Bảo tỉnh lại kêu người Quý gia đều yên tâm trong được tảng đá, Gia Bảo còn muốn ở y viện ngây ngô một đoạn thời gian, hoàn phải cần khôi phục một đoạn thời gian. Lâm Tiếu tới Gia Bảo tỉnh lại thì na cũng không có đi mỗi ngày bồi cái này hắn.

    Quý ba ba ngày đó cũng thấy Lâm Tiếu hôn Gia Bảo, thấy trong khoảng thời gian này Gia Bảo cùng Lâm Tiếu trong lúc đó { mắt đi mày lại } quý ba ba có điểm ghen tị, hắn là đĩnh cảm động Lâm Tiếu vì Gia Bảo làm được tất cả thế nhưng cảm động cũng không có thể đem nhi tử bồi đi ra ngoài a! Nếu không mỗi ngày quý mụ mụ kháp cái này quý ba ba được cánh tay, phỏng chừng nhi khống được quý ba ba đã sớm đem Lâm Tiếu đánh phát ra ngoài liễu. Quý ba ba nhìn cánh tay bị người vợ kháp được hồng ấn trong lòng đang chảy máu a!

    Gia Bảo là tỉnh thế nhưng còn có chút sự không có xử lý ni, Lâm Tiếu bước đầu tiên đối phó được điều không phải hắn giam lỏng được những người đó mà là Trần phụ, nếu như điều không phải người đàn ông này Trần phu nhân chính mình có thể trở mình cho ra cái gì cành hoa, Lâm Tiếu nói qua một cũng sẽ không bỏ qua, hắn điều không phải người lương thiện cũng không cho phép ở có người thương tổn tới mình được ái nhân.

    Trần gia còn có một cái nhi tử cùng một nữ nhi, nhi tử ăn uống phiêu đổ trừu ngũ độc câu toàn, nữ nhi cao ngạo tự đại không coi ai ra gì cùng Trần mẫu một đức hạnh, Lâm Tiếu vận dụng Lâm thị được một thuộc hạ công ty đả kích Trần gia được công ty sau đó ở thu nhập cái khác công ty cổ phần, Trần phụ cầu gia gia cáo nãi nãi tìm xin giúp đở, dệt hoa trên gấm được có đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi được một cũng không có, mắt thấy được công ty bị tan rã Trần phụ cũng hữu tâm vô lực.

    Trần gia nhi tử Lâm Tiếu tìm người xếp đặt đánh cuộc, cái này sỏa bức trượt băng lưu lớn, càng đổ càng giận không chỉ có đem trong tay mình duy nhất điểm của cải thua không còn một mảnh hoàn cũng muốn khiếm một khoản con số thiên văn, chờ thanh tỉnh sau đó trần gia công tử sợ đến muốn tiểu, gọi điện thoại gọi hắn ba yểu tiền đến chuộc nhân, Trần phụ tức giận đến thiếu chút nữa não xuất huyết, Trần phụ nói cho hắn biết đòi tiền không có muốn chết một cái.

    Trần công tử nghe được điện thoại cúp trợn tròn mắt, chủ nợ phách cái này hắn được yêu thích đản nói không có tiền a! Dễ làm ngươi điều không phải còn có thể bán can bán thận sao! Trần công tử khóc nước mắt nước mũi lau vẻ mặt, vừa quỳ xuống vừa dập đầu. Chủ nợ vung tay lên không bán khí quan cũng được bán thí ~ cổ đi thôi!

    Sợ chết được Trần công tử cuối cùng tuyển trạch bán thí ~ cổ đi, không chỉ có chính mình đi còn muốn đem muội muội cũng kéo vào đi, Trần công tử tưởng dù sao cũng muội muội mình cũng không phải tốt hàng tiến đến còn có thể nhiều kiếm chút tiền thật sớm mặt trời mọc đi, Lâm Tiếu nghe được bật người đồng ý hắn vừa lúc hoàn chưa nghĩ ra thế nào đối phó người nữ nhân này ni, hiện tại hắn ca đều đã nói như vậy hắn tài năng không đồng ý sao! Trần công tử sẽ không biết đi vào sẽ chờ hoa tàn ít bướm ở ra đi!

    Trần gia công ty đổi chủ Trần phụ ngay cả ở được địa phương cũng không có, tưởng muốn liên lạc với lão bà hài tử lại phát hiện các nàng đều không thấy! Phía dưới biết dùng người đang còn muốn cấp Trần phụ thêm giờ liêu, Lâm Tiếu lại ngăn trở, như vậy mới là hay nhất được không có tiền không có quyền không có người nhà hai bàn tay trắng, hưởng liễu bán bối phúc biết dùng người, cái gì cũng sẽ không còn sợ tử, như vậy được người sống mới là hay nhất được nghiêm phạt.

    Còn lại được Trần phu nhân lưu lệ lệ còn đang ám bộ mỗi ngày quật quật, Lâm Tiếu biểu thị bây giờ còn muốn hòa Gia Bảo bồi dưỡng cảm tình không có thời gian bất kể nàng môn, thì làm cho các nàng ở bên trong trước hưởng thụ một chút nữa!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Móng cơ không đả thương nổi (╯°□°╯︵ ┻━┻</p>

    37 thẳng thắn

    Gia Bảo tỉnh lại ở y viện khôi phục có ba ba mụ mụ được quan tâm có ca ca tẩu tử được chiếu cố còn có thể cùng Lâm Tiếu khanh khanh ta ta tâm tình cũng không nên quá tốt, không có việc gì Tô Cẩm cũng tới y viện trêu chọc một chút cái này tiểu nhi tức, quý ba ba là có khổ nói không nên lời, trên có người vợ trấn áp xuống có Lâm Tiếu thế tiến công quý ba ba trảo tâm cong phế thầm nghĩ nhi tử nhanh lên xuất viện hảo đóng gói mang về nhà.

    "Lâm Tiếu hiện tại lưu lệ lệ các nàng ở đâu a?" Ở hai người xác định quan hệ sau đó Gia Bảo thì không gọi nữa ca ca hắn liễu, luôn cảm thấy kêu ca ca hội là lạ được.

    "Ngươi thì chuyên tâm dưỡng hảo thân thể, còn lại được sự giao cho ta thì tốt rồi."

    "Thế nhưng sự tình đã xảy ra, ngươi không nên làm được quá mức, phạm pháp được sự cũng không thể làm."

    Lâm Tiếu xoa bóp Gia Bảo được mũi "Hạt nghĩ gì thế, ta thế nhưng thật to được lương dân, ngươi cứ yên tâm đi."

    Quý ba ba ở một bên tiểu sinh nói thầm "Ngươi nếu như lương dân vậy trên thế giới hoàn thật không có người tốt."

    "Ai nha người vợ ngươi không thể luôn ở một chỗ kháp."

    Gia Bảo "... . . ."

    Lâm Tiếu "... . . ."

    Quý gia gia quý nãi nãi nghe được bảo bối tôn tử tỉnh thì nhanh lên tới rồi đến, Lâm Tiếu thấy Gia Bảo làm nũng bán manh vui vẻ đến không được hẳn tạm thời không để ý tới hắn, Lâm Tiếu cùng bọn họ nói tiếng liền đi ra ngoài, dằn vặt con chuột cố nhiên vui vẻ thế nhưng cũng nắm chặt đúng mực, không nghĩ qua là chiết ma tử còn có cái gì lạc thú ni!

    Lâm Tiếu lái xe yếm đi dạo lái đến nhất tràng niên đầu tương đối lão được biệt thự, biệt thự này là Lâm gia tổ trạch ở Lâm Tiếu còn không có sinh ra gặp thời hậu Lâm gia gia thì bàn cách ở đây, bởi vì ... này biên rất hẻo lánh sở dĩ một ít lên không được mặt bàn được sự thì lại ở chỗ này xử lý.

    Lâm Tiếu đi vào tầng hầm ngầm chợt nghe đến nữ nhân sắc sảo phải gọi mắng "Các ngươi rốt cuộc là ai? Thả ta đi ra ngoài chết tiệt được đông tây "

    Lâm Tiếu đi vào một gian dùng cửa sắt che lại được gian nhà, hắn được bí cũng chính là Lâm gia gia từ nhỏ cho hắn phóng bên người bồi dưỡng được tâm phúc lập tức cho hắn đưa đến một cái ghế, Lâm Tiếu gật đầu ngồi xuống nhìn một chút trong phòng được hai vị, Trần phu nhân cùng lưu lệ lệ hai người dùng xích sắt buộc đến lưỡng cây trên cây cột, y phục trên người rất dở cũng bẩn được phát sinh một mùi thúi, càng không cần phải nói trên mặt tóc đâu còn có tích nhật được ngăn nắp, Trần phu nhân càng lão đáng sợ, vừa chửi bậy được chính là nàng lưu lệ lệ còn lại là ngồi ở na không khóc cũng không nháo.

    "Hai vị ngây ngô được cũng không tệ lắm phải không, có thích hay không cái này?"

    "Ngươi là ai? Chết tiệt được nhanh lên thả ta." Trần phu nhân nói thì muốn đứng lên bị bên người biết dùng người nhất roi quất vào liễu trên đùi.

    "A... Các ngươi đây là phạm pháp được, thả ta đi ra ngoài."

    Lâm Tiếu nghe được Trần phu nhân được nói xuy cười một tiếng "Trần phu nhân ngươi ngày hôm nay nói xong lời này thật đúng là chứng minh rồi ngươi là thật ngu xuẩn a! Phạm pháp đó là cái gì? Ta bất quá là ăn miếng trả miếng mà thôi."

    Lưu lệ lệ nghe được Lâm Tiếu được nói ngẩng đầu lên, thấy Lâm Tiếu nàng có trong nháy mắt được kinh ngạc sau đó thì một chút hiểu được, Lâm Tiếu nàng là nhận thức có thể trước mỗi lần Lâm Tiếu đi Quý gia thôn bọn ta tài năng nhìn thấy, đã từng hoàn huyễn tưởng qua có một ngày có thể cùng ưu tú như vậy biết dùng người cùng một chỗ.

    "Nguyên lai là ngươi làm, đây là Quý Gia Bảo được sự cùng ngươi Lâm Tiếu có quan hệ gì, ngươi đối với chúng ta như vậy là có ý gì?"

    "Cái gì ngươi tên là Lâm Tiếu? Ngươi là Lâm thị được tổng tài thị có đúng hay không?"

    Lâm Tiếu xem cũng không thấy Trần phu nhân liếc mắt chỉ là nhìn lưu lệ lệ cười cười "Có ý tứ gì? Nhìn ngươi không vừa mắt đắc ý tư, ta phải bảo bối ngươi cũng dám động thật đúng là sống được nị sai lệch nữa?"

    Lưu lệ lệ nghe được Lâm Tiếu được nói sửng sốt sau đó nhất phó bừng tỉnh đại ngộ được thần tình "Ha ha nguyên lai là như vậy, Quý gia thực sự là ra biến thái a! Có Trần Nhất cùng Lưu Lập Vũ cái này lưỡng tên biến thái lại ra cái Quý Gia Bảo ha ha, cũng là Quý Gia Bảo vốn chính là cái bất nam bất nữ được đông tây muốn tìm lão bà cũng không ai muốn ha ha."

    Lâm Tiếu nhìn lưu lệ lệ ngửa đầu cười to hận không giết được nàng! Lâm Tiếu quay đầu phân phó đứng ở một bên biết dùng người "Ngươi đi giúp một tay Lưu tiểu thư, ta xem miệng nàng có chút vấn đề, muốn Lưu tiểu thư minh bạch minh bạch cái gì nên nói cái gì không nên nói."

    Người này lĩnh mệnh sau đi tới lưu lệ lệ trước mặt hướng về phía hắn hay một cái tát, một người nam nhân đắc thủ kính đâu là lưu lệ lệ có thể chống lại được, vài bàn tay xuống phía dưới đã sưng không giống dạng.

    Trần phu nhân cũng đã nghe nói qua Lâm Tiếu người này còn tuổi nhỏ liền đem Lâm thị đẩy lên liễu không chỉ một bậc thang, thương trường như chiến trường ngươi không sợ nhân không nhắc tới nêu lên người khác sẽ không hại ngươi không có thật sự có tài làm sao có thể lẫn vào xuống phía dưới, Trần phu nhân hiện tại tài hối hận, hối hận đi chọc cái kia Quý Gia Bảo gọi nàng tiền mất tật mang.

    "Lâm tổng là ta hữu nhãn vô châu là ta không biết sống chết, ngài đại nhân có đại lượng bỏ qua cho ta đi." Trần phu nhân hiện tại sẽ không bận tâm cái gì mặt mũi tôn nghiêm, chỉ cần có thể từ cái địa phương quỷ quái này đi ra ngoài là được.

    Lâm Tiếu híp mắt nhìn Trần phu nhân chậm rãi phun ra nói mấy câu "Ta điều không phải đại nhân ta chỉ là một tiểu nhân, Trần phu nhân ninh đắc tội quân tử không đắc tội tiểu nhân, ngươi rất không may chọc ta tên tiểu nhân này."

    Trần phu nhân đặt mông làm ở trên mặt đất "Lâm tổng là lưu lệ lệ tiện nhân này, nếu không nàng ta sẽ không đi động hài tử kia được, cầu ngươi buông tha ta."

    "Thực sự là cảm tạ Trần phu nhân được nhắc nhở, bất quá hai người các ngươi ai cũng chạy không thoát, còn có Trần phu nhân ngươi còn không biết Trần gia đã suy tàn liễu, công ty đã đổi chủ Trần tiên sinh ngay cả món bao tử đều ăn không đủ no, bất quá ngươi một đôi nhi nữ nhưng thật ra ăn mặc không lo muốn biết bọn họ ở đâu sao?"

    &n

    bsp; Trần phu nhân nhìn Lâm Tiếu sợ đến nói không nói gì, nàng hiện tại mới hiểu được mình rốt cuộc chọc phải cái gì, Lâm Tiếu được biểu tình cùng nói ra được nói kêu Trần phu nhân như rơi vào hầm băng.

    "Bọn họ ở dạ say, Trần phu nhân cũng biết cái chỗ này nữa! Con trai ngươi nữ nhi thế nhưng ở đây được tên đứng đầu bảng liễu, đặc biệt con trai ngươi nghe nói hiện tại một ngày đêm không có có nam nhân thì chịu không nổi, đặc biệt Trần phu nhân trước đây bình thường cấp dẫn mối được vài người hiện tại không có việc gì phải đi thổi phồng một chút tràng.

    "A... . . . Lâm Tiếu ngươi cái ma quỷ. . . . Ngươi không chết tử tế được. . . . Chờ ta đi ra ngoài ta muốn giết ngươi. . . Giết ngươi..."

    Lâm Tiếu nhìn rồ được nữ nhân đứng lên "Phỏng chừng cả đời ngươi cũng không có cơ hội tới giết ta liễu, hai người các ngươi là tốt rồi hảo hưởng thụ ta cho các ngươi chuẩn bị cho tốt được tất cả nữa, ta khuyên nhị vị chết tử tế không bằng lại sống, ta sẽ không gọi các ngươi tử ta các ngươi phải mỗi ngày hảo hảo được sống."

    Lâm Tiếu biên đi ra ngoài biên phân phó chính mình được bí "Hai ngày nữa đem các nàng đưa đến bệnh tâm thần y viện, cho ta tìm vài người mỗi ngày hai mươi tứ tiếng đồng hồ nhìn, không nên bảo các nàng quá sớm tan vỡ ở một thời gian ngắn thì đơn độc nhận đi ra mấy ngày nữa bình thường được ngày ở đưa trở về."

    "Còn có tìm mấy người đặc thù ham biết dùng người chiếu cố một chút Trần gia tỷ đệ, không nên quá qua nhưng cũng không có thể bảo các nàng sống khá giả."

    Lâm Tiếu nói xong quay đầu lại nhìn thường chính mình mau hai mươi niên được bí, Lâm Tiếu không ở gặp thời hậu đều là hắn đang giúp đở phản ứng công ty, đối với Lâm Tiếu mà nói hắn tựa như chính mình được đệ đệ như nhau tuy rằng hai người bọn họ cùng tuổi.

    "Tiểu Bạch ta không ở sau đó Lâm thị thì nhờ vào ngươi, Lâm Mộ hoàn thái tuổi còn trẻ ngươi được giúp hắn."

    Bạch Lâm chính là hắn được gọi là tự, Lâm lão gia tử ở cô nhi viện nhận nuôi hắn thời gian hắn chỉ nhớ rõ chính mình họ Bạch, Lâm lão gia tử thì cho hắn lấy tên này.

    Bạch Lâm diện vô biểu tình được chụp được Lâm Tiếu đặt ở trên bả vai hắn đắc thủ nói "Lão bản ta sẽ bang Lâm Mộ được, Lâm thị cũng là ta phải gia không cần ngươi nhắc nhở, còn có thỉnh sau đó không nên gọi ta Tiểu Bạch ta có danh." Bạch bí nói xong hất đầu liền đi.

    Lâm Tiếu "... . ." Vài ngày không gặp tính tình tăng trưởng a!

    Gia Bảo được thân thể khôi phục không sai Lâm Tiếu lại tìm đến trung y đưa cho hắn nhìn một chút, dù sao thân thể có thiếu hụt liễu trung y cũng kiến nghị uống thuốc Đông y cùng thuốc thiện điều trị, Lâm Tiếu vốn là muốn để lại Gia Bảo cái này có thể xem như là có viện cớ.

    "Quý thúc quý di ngài cũng nghe được, Gia Bảo được thân thể còn cần chậm rãi điều trị nếu không sau đó cũng sẽ có phiền phức được, lần này trước hết đem hắn lưu lại nữa "

    "Về nhà cũng giống vậy tài năng điều trị, thuốc Đông y cũng tốt thuốc thiện cũng được cũng không phải chỉ có kinh thành mới có!" Quý ba ba thật vất vả tài đợi được Gia Bảo khang phục làm sao có thể hoàn đem nhi tử phóng tới ổ sói trong.

    Quý mụ mụ đảo liễu một chút quý ba ba nhìn Lâm Tiếu nói "Lâm Tiếu như vậy thái làm phiền ngươi, về nhà ta có thể cho hắn ngao thuốc còn là trở về đi."

    "Quý di ngài cũng quá khí, hiện tại Lâm thị giao cho ta đệ đệ ta bình thường không có việc gì tài năng chiếu cố tốt Gia Bảo, trung y thuốc Đông y là nơi nào đều có, thế nhưng ta tìm được vị này chính là cấp đại sư biết dùng người gia đơn giản cũng không được xem chẩn liễu, Gia Bảo lưu lại lão trung y có thể tùy thời cấp xem mạch nếu như trở về thì không có phương tiện liễu."

    Lâm Tiếu nói xong tình thâm ý thiết những câu có lý quý mụ mụ cùng quý ba ba cũng một thời tìm không được mượn cớ, quý ba ba hình như có thể thấy con trai mình hướng phía đại hôi lang được trong miệng đi đến.

    "Ai! Lâm Tiếu lúc này không có người khác người cùng chúng ta ngươi nói một chút trong lòng nghĩ như thế nào?" Quý mụ mụ nghĩ hiện tại nhất định phải nói rõ.

    "Quý di nếu ngài hỏi ta đây cũng liền nói thẳng vốn là tưởng sau đó đang nói được, ta ái Gia Bảo ngài tài năng hiểu chưa là tình nhân được ái."

    "Ngươi. . . . Ngươi tên khốn kiếp con ta mới bây lớn ngươi. . . ." Tưởng tượng là một chuyện biết lại là một chuyện khác, quý ba ba cảm giác mình cũng nhanh hộc máu.

    Lâm Tiếu tiếp theo lại nói một câu làm cho quý ba ba càng thổ huyết được nói "Không dối gạt ngài nói Gia Bảo rất nhỏ gặp thời hậu ta thì phát hiện mình đối với hắn là không giống với được, hơn nữa Gia Bảo đã đáp ứng ta hiện tại chúng ta chúng ta là tình lữ."

    Quý mụ mụ "... . ." Ngươi tự hào được giọng nói là nháo loại nào a!

    Quý ba ba "... . ." Ta đã nói đây không phải là đồ tốt!

    "Gia Bảo còn nhỏ hắn biết cái gì? Ta không đồng ý. . . . ." Quý ba ba thấy người vợ được cảnh cáo nhãn thần không cam lòng được ngậm miệng.

    "Lâm Tiếu Gia Bảo còn là tiểu hài tử ngươi so với hắn lớn thập tuổi, tiểu hài tử bất định tính ngươi không sợ hắn có một ngày phát hiện mình cũng không như trong tưởng tượng được ái ngươi, ngươi nên làm cái gì bây giờ? Hơn nữa người nhà ngươi ni? Ngươi cũng biết Gia Bảo được tình huống thân thể nữa, lẽ nào ngươi là hiếu kỳ tài thích hắn được?" Quý mụ mụ nhìn Lâm Tiếu được mắt hỏi.

    "Quý di Gia Bảo so với ta nhỏ hơn như vậy điều không phải rất tốt sao? Như vậy ta sẽ chiếu cố hắn cưng chìu hắn, đối với sau đó được cảm tình ta tin tưởng Gia Bảo cũng tin tưởng mình. Ta phải người nhà cũng sẽ không ngăn cản được ba ba ta bọn họ đã đã biết gia gia ta cũng là nhìn Gia Bảo lớn lên được ta tin tưởng hắn sẽ đồng ý được. Về phần Gia Bảo được thân thể quý di ta yêu là Gia Bảo người này, mặc kệ thân thể hắn là dạng gì được ta đều thương hắn."

    Quý mụ mụ cúi đầu suy nghĩ một hồi mới đúng Lâm Tiếu nói "Lâm Tiếu ta là một vị mẫu thân, có vị ấy mẫu thân nguyện ý chính mình được nhi tử cùng nam nhân tại cùng nhau, thế nhưng Gia Bảo bất đồng, ta chỉ là mong muốn chúng ta đều mất còn có thể có người cùng hắn, ta rất ích kỷ bởi vì ta ái con ta, ta nghĩ nói phải Gia Bảo là chúng ta toàn gia được bảo bối vô luận cùng không cùng ngươi cùng một chỗ ta đều mong muốn hắn tài năng ở lại Quý gia thôn, Gia Bảo không thích hợp sinh hoạt tại phức tạp được thành phố lớn ngươi hiểu chưa?"

    "Ngài yên tâm, ta đem công ty giao ra chính là vì sau đó cùng Gia Bảo, ta minh bạch Gia Bảo thích Quý gia thôn ta cũng thích, vừa lúc đi chỗ đó còn có thể chiếu cố gia gia nãi nãi, ta sẽ không đem Gia Bảo cướp đi hắn vẫn con trai của ngài không phải sao?" Lâm Tiếu trong lòng minh bạch quý mụ mụ ái chính mình được nhi tử, người Quý gia đều ái Gia Bảo bọn họ sợ chính mình cướp đi bọn họ được bảo.

    "Vậy được rồi vậy ngươi thì chiếu cố thật tốt Gia Bảo, lễ mừng năm mới gặp thời hậu các ngươi cùng nhau trở lại, ta về trước đi cùng hắn gia gia nãi nãi nói một chút."

    "Cái gì thì tốt rồi? Ta là ba hắn ta còn không có đồng ý các ngươi dựa vào cái gì thì đính được rồi."

    Quý mụ mụ cùng Lâm Tiếu không có phản ứng quý ba ba, quý mụ mụ là nghĩ vô luận Gia Bảo sau đó tìm ai quý ba ba đều hội ăn như vậy dấm chua được, Lâm Tiếu là nghĩ cái này cha mẹ vợ mới là đứng đầu một nhà, phách cha mẹ vợ được nịnh bợ mới là vương đạo.

    Quý mụ mụ nhìn thoáng qua thở phì phì được quý ba ba quay đầu nói "Lâm Tiếu tuy rằng đáp ứng các ngươi cùng một chỗ, thế nhưng Gia Bảo còn chưa trưởng thành ngươi dù sao so với hắn đại, cái gì... Ngươi hiểu chưa?" Quý mụ mụ thực sự nói không nên lời, thế nhưng không nói lại lo lắng.

    Lâm Tiếu thiêu thiêu mi nói "Ngài yên tâm ta tài năng minh bạch, ta là muốn hòa Gia Bảo qua cả đời được, ta cái kia không nóng nảy."

    Gia Bảo còn không biết hắn chung thân đại sự ngay Lâm Tiếu cùng quý mụ mụ trò chuyện với nhau thật vui quý ba ba tróc cấp khiêu chân trung định rồi xuống tới, thẳng đến cất bước quý ba ba cùng quý mụ mụ sau Gia Bảo còn là như lọt vào trong sương mù, hắn không phải là ở lại Lâm Tiếu cái này xem trong đó y sao? Ba ba nhất phó không cam lòng có ủy khuất lại khổ sở được biểu tình là nháo loại nào a?

    "Nghĩ gì thế bảo bối, có đói bụng không?"

    "Ta đang suy nghĩ ba ba đi được thời gian hình như có lời gì muốn nói cùng? Thế nhưng mụ mụ đem hắn lôi đi."

    "Phải? Ta thế nào nhìn không ra, có thể là ba ba ngươi sợ ngươi khổ sở nữa, mụ mụ ngươi kéo hắn đó là Trần Nhất cùng Lý Tử Mộc còn ở trong xe chờ bọn hắn được, đừng suy nghĩ nhiều nhanh lên ngồi ta cho ngươi ngao thuốc đi."

    Gia Bảo bị Lâm Tiếu hai câu hốt du, bọn họ hiện tại ở được địa phương là một bộ không lớn được nhà trọ, Lâm Tiếu thật vất vả có thể cùng Gia Bảo cùng đương nhiên không muốn cùng Lâm ba Tô Cẩm cùng nhau ở, tuy rằng không thể khai cật thế nhưng chịu chút đậu hũ vẫn là có thể được nữa!

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Móng cơ gõ chữ kế tục thổi qua. . . . . </p>

    38 ngọt ngào ở chung

    Sáng sớm ánh dương quang đi qua rèm cửa sổ chiếu ở trên giường ôm nhau mà ngủ được hai người, Lâm Tiếu mở mắt nhìn trong lòng được tiểu tử kia trong lòng bị điền tràn đầy được, đây là hạnh phúc nhất được sinh hoạt tài năng ở tỉnh lại lần đầu tiên nhìn thấy chính mình được ái nhân không có so với đây càng thỏa mãn được chuyện.

    Có lẽ là cảm giác được Lâm Tiếu nóng cháy được nhãn thần Gia Bảo lông mi giật giật sau đó duỗi hạ lại thắt lưng mới chậm rãi mở mắt "Tảo an "

    "Tảo an bảo bối." Lâm Tiếu nói sẽ đi thân gia bảo, Gia Bảo lấy tay ngăn trở miệng "Ta còn không có đánh răng, không được luôn hôn ta."

    "Ha hả ta cũng sẽ không ghét bỏ ngươi được, đến đây đi bảo bối đây coi như là tảo an hôn." Lâm Tiếu trảo khai Gia Bảo đắc thủ thì xít tới.

    Gia Bảo mơ hồ được tưởng tảo an hôn cũng không cần đem đầu lưỡi vói vào đi a hỗn đản, mỗi ngày chỉ biết biến đổi pháp được chiếm tiện nghi.

    "Ô. . . Đứng lên đi Lâm Mộ điều không phải hôm nay tới sao?"

    "Bảo bối ngươi chừng nào thì tài có thể trưởng thành a! Đây quả thực là muốn đem ta dằn vặt tử a!" Lâm Tiếu nói xong dùng □ cọ xát cọ xát Gia Bảo được chân, lại yểu trứ Gia Bảo đắc thủ đi đụng chạm.

    Gia Bảo bị dọa đến rụt một chút mặt một chút đỏ ngay cả cái cổ đều được hồng nhạt được, hắn và Lâm Tiếu từ nhỏ nhận thức một chút chuyển hoán thành người yêu quan hệ hắn vốn có còn có chút tiếc nuối, hiện tại Lâm Tiếu hướng về phía hắn làm như thế rõ ràng được sự Gia Bảo một thời có chút không tiếp thụ được.

    "Bảo bối lấy tay có được hay không ngươi xem nam nhân ngươi nhiều khó chịu, thì lúc này đây ân." Lâm Tiếu thân trứ Gia Bảo được cái lỗ tai cái cổ, phía dưới cầm Gia Bảo đắc thủ qua lại co rúm.

    Gia Bảo cựa ra Lâm Tiếu được ôm ấp đứng ở trên giường đạp Lâm Tiếu một cước "Lưu manh vô sỉ, tài cùng ta cùng một chỗ thì lộ ra nguyên hình nữa! Ta còn chưa trưởng thành ngươi cũng hạ thủ được hanh!" Gia Bảo xuống đất mang giày chạy đi buồng vệ sinh giữ cửa khóa lại che chính mình được ngực, ni mã thiếu chút nữa thì cấp Lâm Tiếu vén liễu, không được loại sự tình này có lần đầu tiên thì có lần thứ hai nói không chừng sau đó Lâm Tiếu còn có thể được một tấc lại muốn tiến một thước được, việc này tối thiểu cũng là sau khi trưởng thành đang làm.

    Lâm Tiếu nhìn Gia Bảo chạy vào toilet lắc đầu một chút nằm dài trên giường "Ai! Hảo huynh đệ đang đợi chờ nữa! Xem ra không chỉ có thịt không ăn được ngay cả canh thịt cũng uống không hơn liễu!"

    Vô cùng - náo nhiệt được buổi sáng quá khứ Lâm Tiếu quản gia bảo muốn uống trúng tuyển thuốc ngao thượng lại cấp Tô Cẩm gọi điện thoại, đem buổi trưa muốn ăn được đồ ăn nói cho hắn biết ngày hôm nay Lâm Mộ cùng hắn mấy người bằng hữu muốn tới, coi như là lần đầu tiên kêu Gia Bảo dung nhập chính mình được vòng tròn.

    Mười giờ thời gian Tô Cẩm thì bao lớn bao nhỏ tới, Lâm ba ba bởi vì Lâm Tiếu từ nhậm Lâm Mộ vẫn không thể một mình đảm đương một phía thì tự mình ra trận, sở dĩ chỉ có Tô Cẩm chính mình tới.

    "Ai nha mệt chết đi được thực sự là lão liễu nha! Các ngươi cũng thật là trong nhà lớn như vậy không nên đi ra ở, hiện tại chỉ có một mình ta tại gia các ngươi cũng không ai theo ta."

    Gia Bảo rót chén nước đưa cho Tô Cẩm "Cẩm thúc thúc uống nước đi, ngài đến rồi thế nào không gọi điện thoại ni? Hảo kêu Lâm Tiếu xuống phía dưới đón ngài."

    "Không có việc gì ta chính là nói một chút điều không phải nhiều mệt mỏi, Gia Bảo thân thể ngươi thế nào?"

    "Rất tốt hay thuốc Đông y thái khổ, còn không biết uống tới khi nào? Hiện tại sẽ không muốn uống liễu." Gia Bảo trong chăn thuốc chiết ma tử, vị này lão trung y cũng không biết vì sao khai ra thuốc so với người khác cũng khổ hơn.

    "Gia Bảo thuốc đắng dã tật, Trịnh lão mở thuốc là muốn nan uống chút thế nhưng đúng là thực sự dùng được, chờ mấy ngày nữa ở hào xem mạch xem thấy thế nào liễu, ngươi còn trẻ ni phải bảo vệ hảo thân thể."

    "Biết đến cẩm thúc, ngài cũng uống qua Trịnh lão thuốc Đông y sao? Muốn không làm sao biết hắn mở nan uống."

    Tô Cẩm nhìn hiếu kỳ cục cưng Gia Bảo có chút nói lắp nói "A. . Cái kia đúng vậy. . . . ."

    Lâm Tiếu bưng thuốc đi ra hắn cũng nghe thấy Gia Bảo vấn đề, nhìn Tô Cẩm không biết trả lời như thế nào biểu tình Lâm Tiếu không hậu đạo nói "Tiểu ba đương nhiên uống qua, tiểu ba thế nhưng Trịnh lão lão Cố không có Trịnh lão bảo dưỡng "Bí phương "Tiểu ba thế nào còn có thể như thế ách "Bảo đao chưa lão "."

    Tô Cẩm náo loạn cái đỏ thẫm mặt "Chỉ ngươi miệng đại không phản ứng các ngươi, ta đi làm cơm."

    Gia Bảo thấy Tô Cẩm chạy trốn dường như vào trù phòng rất là không giải thích được, không phải là uống thuốc Đông y sao? Cái này có cái gì a?

    "Nhanh lên uống đi, chờ sau này nói cho ngươi biết." Lâm Tiếu đem thuốc Đông y cấp Gia Bảo đưa qua, Gia Bảo liền nhéo mũi, ni mã hảo sang tị tử a!

    Ở Lâm Tiếu trấn áp xuống Gia Bảo chỉ có thể nhịn cái này ác tâm uống, mới vừa uống xong chuông cửa thì vang lên Lâm Tiếu đi mở cửa Gia Bảo đi súc miệng, Lâm Mộ cùng vài người tiến đến đã nhìn thấy Gia Bảo ở súc miệng.

    "Tiểu tẩu tử không biết là có nữa? Cái này sáng sớm thì ói ra, có đúng hay không phải cho ta sinh cái khả ái cháu trai a." Lâm Mộ tiện hề hề hỏi.

    "Ngươi. . . ." Gia Bảo một chút nghĩ đến chính mình kêu Lý Tử Mộc tẩu tử đích tình Cảnh, quên đi tên gì đều không thể nói là dù sao cũng cũng sẽ không thiếu khối thịt.

    "Kêu chị dâu ta cũng không có đổi giọng phí sở dĩ không cần nhiệt tình như vậy, còn có hay xem biểu tình của ngươi rất thích hài tử a! Thích chính mình có đi thôi nói không chừng ngươi có chức năng này."

    Lâm Mộ "... . . . . ." .

    Lâm Tiếu lâu qua Gia Bảo hướng về phía Lâm Mộ nói "Đáng đời! Đi thôi Gia Bảo giới thiệu cho ngươi một chút ta mấy người hảo bằng hữu."

    "Đến Gia Bảo đây là bạch Lâm ngươi mấy ngày hôm trước gặp qua, đây là vương bằng phi mới vừa từ nước ngoài trở về, đây là phiền hạo thiên lớn hơn ta đã bảo phiền ca, đây là hàn đông dương chúng ta đều là lúc còn rất nhỏ thì biết, vị này hay

    Gia Bảo ta ái nhân."

    Gia Bảo nhất nhất cùng bọn họ vấn an sau mà bắt đầu quan sát bọn họ, đây cũng là Gia Bảo đời trước tập quán bởi vì không có bằng hữu tính cách lại nhát gan, đời trước chỉ có thể âm thầm quan sát người khác cũng không dám chủ động kết bạn.

    Bạch Lâm hắn gặp qua làm cho cảm giác đầu tiên hay hồ ly cùng Vương Minh Sơn như nhau, vương bằng phi ở mấy người ở giữa là an tĩnh nhất có một loại quyển khí, phiền hạo thiên rất cao đại làm cho rất sợ Gia Bảo cảm thấy hắn một thân sát khí lớn lên nhưng thật ra rất tuấn tú khí, hàn đông dương nghiêm chỉnh nham hiểm thấy người nào cũng là thất phân cười, nhưng chân chính vào mắt ít lại càng ít.

    Buổi trưa Lâm ba ba là tạp giờ cơm trở về được, vài người trước đây cũng bình thường đi Lâm Tiếu gia ăn sở dĩ cũng sẽ không không có ý tứ, ngoại trừ Gia Bảo còn lại được vài người đều uống một chút rượu, sau khi ăn xong Lâm ba ba mang theo không muốn đi được Lâm Mộ chạy về công ty, Tô Cẩm lại tới đánh bài được hăng hái Gia Bảo cùng Lâm Tiếu ngụ cùng chỗ sau bị dưỡng thành giấc ngủ trưa được tập quán, sở dĩ Lâm Tiếu ôm Gia Bảo đi ngủ Tô Cẩm cùng bọn họ lũy Trường Thành.

    Mấy người vẫn đánh đến tối lại đang Lâm Tiếu cái này cơm nước xong mới đi, Tô Cẩm cũng bị Lâm ba ba đón đi, mọi người đi rồi Gia Bảo ở trên ghế sa lon vọc máy vi tính Lâm Tiếu đang đánh tảo gian nhà, Gia Bảo thấy như vậy được Lâm Tiếu có chút buồn cười đại khái ai cũng sẽ không nghĩ tới Lâm Tiếu gia vụ làm được tốt như vậy nữa!

    "Cười gì vậy? Cùng tiểu hồ ly tự đắc" Lâm Tiếu ném xuống sát thủ được khăn tay làm được Gia Bảo bên người hôn hắn một chút.

    "Cười nhĩ hảo hiền lành, không nghĩ tới ngươi còn có thể làm việc ni?"

    "Ha hả nam nhân ngươi ta sẽ được có thể sinh ra, có đúng hay không cảm giác mình tìm cái nam nhân tốt a!"

    "Không có nghĩ, được rồi cửa này hộp quà là ai phóng được?"

    Lâm Tiếu đi tới múc hỏi Gia Bảo "Ngươi nói là những thứ này sao?" Thấy Gia Bảo gật đầu Lâm Tiếu tiếp tục nói "Những thứ này là bọn họ tống ngươi được lễ gặp mặt, chúng ta nhìn là cái gì?"

    "A? Lễ gặp mặt, không tốt sao ta cùng bọn họ cũng không phải rất quen thuộc yểu lễ vật gì a?"

    "Không có việc gì mấy người chúng ta đều là cùng nhau lớn lên được, hơn nữa ở lợi ích thượng cũng là hỗ huệ cho ngươi an tâm được yểu thì tốt rồi." Lâm Tiếu vừa nói vừa mở ra hộp.

    Gia Bảo cũng tiến tới nhìn một chút đệ nhất mở ra yểu đi ra là một bộ tranh châm biếm, Gia Bảo yểu tới xem một chút nghĩ rất có ý tứ được thì hỏi Lâm Tiếu "Ai vậy tống được a? Coi ta như con nít nữa ha hả."

    Lâm Tiếu nhìn một chút nói "Chắc là vương bằng phi tống được, tiểu tử này là chúng ta bên trong tối hội học tập được một người xưng ngốc tử, hắn có cái cháu ngoại trai cùng ngươi không sai biệt lắm đại mỗi lần sẽ đưa tranh châm biếm."

    Gia Bảo múc một khối ngọc chất được Quan Thế Âm như "Ngọc này bài là ai tống được a?" Lâm Tiếu nhìn một chút trong hộp được tạp phiến nói "Là bạch Lâm tống được, trên đó viết mong muốn ngươi tài năng bình an, bạch Lâm biết ngươi gặp chuyện không may đại khái mong muốn ngươi tài năng bình an tiểu tử này khó có được hào phóng một lần, bình thường kiên quyết không xài tiền bậy bạ nhân gia vẫn chờ toàn tiền thú lão bà ni!"

    "Có ngươi nói như vậy nhân được sao, không xài tiền bậy bạ là chuyện tốt a, di đây là cái gì?" Lâm Tiếu nhìn Gia Bảo trong tay được đông tây lại nhìn một chút hộp "Đây nhất định là phiền hạo thiên tống được, hắn trước đây nói qua ai tìm được lão bà đương nhiên được là thật tâm qua cả đời được hắn sẽ đưa ai xe, hiện tại ta là người thứ nhất tìm được được nhất định là hắn tống được."

    Gia Bảo nhìn thủ xe giấy thông báo cau mày một cái "Không tốt sao như vậy, nếu như đơn giản lễ vật còn có thể thu thế nhưng cái này cũng quá quý trọng nữa? Hơn nữa ta cũng không biết lái xe "

    "Ngươi hãy thu cái này nữa đây là nhân gia được tâm ý, không có việc gì chúng ta là bằng hữu nhưng là là đối tượng hợp tác hay là một lần hợp tác hắn kiếm được hay mấy trăm lượng tống ngươi được xe, chờ ngươi mười tám tuổi qua đi ta giao ngươi khai."

    "Được rồi nhìn cái này là cái gì sao?" Gia Bảo mở ra hộp "Đằng "Được một chút đỏ mặt sau đó nhanh lên đắp lại.

    Lâm Tiếu thật tò mò được nhìn Gia Bảo "Cái gì a? Cho ta xem."

    "Không có gì, ta trước yểu trở về phòng." Nói Gia Bảo liền đứng lên.

    Lâm Tiếu lợi dụng chính mình thân cao ưu thế một chút đoạt lại, Gia Bảo lo lắng suông yểu không được "Lâm Tiếu ngươi cho ta không được xem."

    Lâm Tiếu xem cái này trong hộp được trơn dịch, (tìm) cách, còn có một chút trợ hứng được công nhân lao động giản đơn cụ thiêu thiêu mi còn là hàn đông dương tống được tương đối hợp chính mình được ăn uống.

    "Ngươi hoàn nhìn ngươi cười cái gì? Ta chỉ biết bằng hữu ngươi khẳng định cũng không là đồ tốt, nào có tống mấy thứ này được."

    "Rất tốt được Gia Bảo ngươi xem cái này thỏ cái lỗ tai ngươi đội khẳng định rất khả ái" Lâm Tiếu từ trong hộp yểu làm ra một bộ thỏ cái lỗ tai tại gia bảo trên đầu ra dấu một chút.

    "Cút ngay, ta muốn đi ngủ đi, lão lưu manh!"

    "Ai lưu manh? Ta đối lão bà mình đùa giỡn lưu manh đó là bình thường được nữa, đến đang đùa cái "

    "Tránh ra ô. . . Không nên hôn ta cái cổ, sẽ bị nhân nhìn ra."

    "Được rồi vậy đi xuống hôn nga."

    "Không được ân. . . . Từ bỏ Lâm Tiếu ngươi hèn mọn vị thành niên... Ô. . Ân."

    Lâm Tiếu thẳng thắn ngăn chặn Trương lải nhải được miệng.

    Luyến ái biết dùng người thường thường nghĩ thời gian trôi qua rất nhanh, hai người nói nhao nhao miệng Lâm Tiếu chịu chút đậu đỏ hủ ngày trôi qua phi khoái, Gia Bảo cũng cảm giác mình bị Lâm Tiếu quán được càng ngày càng giống tiểu hài tử liễu, hắn tưởng cái này nhất định là Lâm Tiếu được âm mưu tưởng để cho mình ỷ lại hắn như vậy chính mình thì không - ly khai hắn!

    Lâm

    Tiếu nhìn Gia Bảo tọa na một hồi vui vẻ một hồi tự hỏi một hồi như có điều suy nghĩ một hồi bừng tỉnh đại ngộ, cũng không biết không nên nhiều như vậy biểu tình "Gia Bảo thuốc Đông y uống xong, ta đi nhận Trịnh lão đến cho ngươi xem một chút nữa."

    "Biệt nhận ta cùng đi với ngươi nữa." Gia Bảo tại gia mau nghẹn điên rồi.

    "Bên ngoài có chút lạnh, ngươi thì chớ đi."

    "Không có việc gì ta nhiều xuyên qua điểm bái, tại gia đến mức hoang đã lâu chưa từng đi ra."

    "Được rồi ta đây đi cho ngươi yểu y phục."

    Gia Bảo bị Lâm Tiếu dùng y phục ô được thì lộ ra hai con mắt, Gia Bảo sau khi lên xe đem khẩu trang yểu xuống tới "Ta hình như chích hùng."

    "Ha hả nào có xinh đẹp như vậy được hùng, nghe lời khí trời bất hảo cảm mạo thì phá hủy."

    Gia Bảo nghiêng đầu qua chỗ khác không nói gì, kỳ thực hắn đang cười trộm hắn cũng rất thích có người quan tâm bảo vệ hắn, Gia Bảo nhìn bên ngoài chậm rãi lui về phía sau được phong cảnh tưởng hay là chính mình thực sự rất may mắn, mong muốn có thể vẫn tiếp tục như vậy.

    "Trịnh lão Gia Bảo thế nào?"

    Lão trung y đem thu từ Gia Bảo được trên cổ tay yểu khai "Cũng không tệ lắm, chỉ bất quá thuốc Đông y cần phải là chậm rãi điều trị sẽ không giống thuốc tây uống xong chỉ thấy hiệu, trước đình nửa tháng đang uống cấp thân thể một hấp thu quá trình."

    Gia Bảo vừa nghe còn muốn uống trong miệng thì hiện lên khổ "Trịnh gia gia có thể hay không mở cho ta điếm không khổ được a?"

    Trịnh lão sờ sờ Gia Bảo được đầu cười cái này nói "Nào có không khổ được thuốc, thân thể tối trọng yếu ở kiên trì một chút, bất hảo uống ngon ta thì cho ngươi ở thêm giờ hoàng liên thế nào?"

    Gia Bảo nhanh lên lắc đầu ni mã hoàng liên trực tiếp gọi hắn đi tìm chết nữa!

    "Trịnh lão đây là ngài lần trước nói nhuyễn ngọc, ta tìm được một ít ngài có thời gian nhìn có được hay không, nếu là không hảo ta nữa tìm một ít."

    Trịnh lão nhìn trước mắt được hộp ngoài miệng cười đến có chút nghiền ngẫm "Lâm Tiếu a! Cái này có phải là hơi sớm một chút hay không? Ngươi đây cũng quá sốt ruột liễu nữa!"

    Lâm Tiếu cũng khó gặp được đỏ mặt "Trịnh lão ta không có cấp chích có đúng hay không ngài nói ngọc cần thời gian đi nuôi sao? Thời gian càng dài điều không phải càng tốt sao?"

    "Đã biết, ta trở lại cấp dưỡng đi tới, bất quá Lâm Tiếu hắn còn nhỏ không đến lúc đó cả đời dài như vậy ngươi cũng rối rắm, đến lúc đó lão liễu toàn thân là bệnh."

    "Đã biết Trịnh lão chúng ta đây đi trước."

    Hai người đi ra Trịnh lão được trong nhà Gia Bảo thì khẩn cấp phải hỏi Lâm Tiếu "Lâm Tiếu ngươi vừa cấp Trịnh gia gia được cái gì? Còn cần nuôi?"

    "Cái này a! Chờ ngươi thành niên ở nói cho ngươi biết, không thích hợp thiếu nhi."

    "Không biết là ngươi lại muốn chỉnh cái gì yêu thiêu thân nữa?" Gia Bảo nheo mắt lại nhìn Lâm Tiếu, hắn hiện tại luôn nghĩ Lâm Tiếu cùng trước đây hắn nhận thức được Lâm Tiếu không giống nhau.

    "Thực sự là được ta tài năng có chuyện gì a? Hay Trịnh lão thác ta cấp mua mấy khối ngọc, ta ngày hôm nay vừa lúc giao cho hắn." Lâm Tiếu đánh chết cũng sẽ không nói xong, còn là sau này hãy nói nữa.

    Gia Bảo sẽ không biết Lâm Tiếu là vì sau đó "Tính "Phúc sinh hoạt tại chuẩn bị, không nên trách Gia Bảo ai sẽ biết còn có dùng ngọc đến dưỡng sinh thể được ni? </p>

39 Gia Bảo ra khứu

Trọng sinh chi ngã đích hạnh phúc ngã lai định - Hiêu yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ