Prolouge

30 2 2
                                    


-This story is a bit true to life but most of the parts are fictions.

-This is my first story. Please bear with me. If you expect a perfect love story from this, do not. This is my moving on story. So if you expect some sweet scenes, most of the parts are not.

-Typographical errors and grammatical errors.


             Hello! So ngayun, mag-iistart na ako ng story. Bali ganto, may dalawang part yung story.

Hindi ako minsan makakapag-update. Mostly weekends lang. Busy sa school. Ganern. Tas pag friday or saturday makakapag update ako hangga't kaya ko. Ahahahhahahha. 








     Bago ko ikwento yung story ko, ako muna si Kim Jewel Mendres. 

-Babae. Walang bahid ng kahit anong ka-echosan.

-Student ng St. Louise Academy.

-League of Legends player. :3

-Top 1 student and achiever. Varsity ng volleyball team.

-Yun lang. Ahahahahahaha. Ayyy meron pa.

-Isang dyosang napadpad sa Earth. Charotttt.

     Bilang isang Top 1 student at Gamer, kailangan mong ma-mentain lahat. Kundi babagsak ka sa studies mo. Pero ako, keri ko naman. Ikwento ko na rin yung background ko. 


Hindi naman kami mayaman, may mansyon lang. Tapos, my Mom and Dad is living in Britain while me and my two brothers are living here. So ako yung gitna sa aming magkakapatid. My older brother is a lawyer. Ako naman highschool palang. Then my younger brother is a elementary student. Nakalimutan ko, I'm 16 years of age. Ang mother and father ko ay may business there kaya nandun sila. Pinanadalhan na lang nila kami ng pera every month. Di ko na babanggitin kung magkano. Baka i-track nyo ko eh. Charr. Mga 10 palang ako, umalis na sila para dun. For me, di naman ako umiyak kasi naintindihan ko na yung gagawin nila doon. Marami kaming magkakamag-anak pero halos sila nasa ibang bansa. They live there for good. Bilang nalang kaming nandito sa Pilipinas. 

So that is my background. 

Medyo boring no?

Ahahahahahaha, pero hintay lang kayo sa mga ikekwento ko sa inyo. 

Salamat. :) 










(A/N: NEXT CHAPTER IS NOT THE START OF THE STORY. IKEKWENTO KO LANG ULIT KUNG ANO YUNG MGA MAEEXPECT NYO SA MGA SUSUNOD PANG CHAPTERS.)


Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.






RedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon