Chương 8: Các nguyên tố.
Trong suốt trận chiến với akuma Tsuna đều ở trong trạng thái mơ màng. Cơ thể cậu vốn đã rất mệt khi thanh lọc cho linh hồn cô bé. Sau đó để tránh vướng chân cho Yamamoto cậu đã gắng sức cách xa trận chiến. Mất sức khiến đầu của Tsuna trở nên mơ hồ, cậu phải cố gắng lắm mới nhớ được cách thức tỉnh linh lực cho Yamamoto. Nguồn linh lực mà cậu dùng để thức tỉnh cho Yamamoto là nguồn sức mạnh cuối cùng chống đỡ ý thức của cậu.
Sau khi thức tỉnh linh lực cho Yamamoto Tsuna chìm vào bóng tối. Tsuna cảm thấy cả người nặng như đeo chì, cậu dù có cố gắng thế nào cũng không thể nhúc nhích được. Bóng tối bao trùm tất cả. Cậu sợ bóng tối, nó rất lạnh lẽo, cậu sợ lắm. Tsuna cuộn mình lại, thân thể cậu run lên. Ai đó hãy cứu cậu ra khỏi đây đi. Làm ơn....
- Ahaha, Tsuna đường này!- là Yamamoto- kun.....
- Juudaime! Ở đây ở đây!- là Gokudera- kun....
- Outoto! HẾT MÌNH đến đây!!- Onii- san sao......
- Hn! Động vật ăn cỏ! Mau lết xác ngươi lại đây!- là...là Hibari- san....
- Kufufufu~~ thỏ con mau đến đây ~~!- là Mukuro....
- Dame- Tsuna! Mau nhấc mông của cậu lên nếu không muốn bị ăn đạn!- cả Reborn nữa.....
- Tsuna- chan~~~ chỗ này nè ~~~~!- và cả Byakuran nữa sao?.......
Tsuna chạy theo chỉ dẫn của giọng nói. Khi chạy đến chỗ giọng nói cuối cùng cậu bước vào một vùng ánh sáng trắng. Ánh sáng? Có ánh sáng sao? Khi mắt dần quen với ánh sáng, cậu thấy rõ chủ nhân của những âm thanh đó đứng trước mặt cậu.
<Không có gì phải sợ hết, Tsuna! Bọn ta sẽ không bao giờ bỏ cậu một mình đâu!>
Họ đồng thời nói. Ánh mắt nhìn cậu đầy ôn nhu. Họ đồng loạt ôm cậu. Thật ấm áp......
.
.
.Tsuna ngẩn người nhìn trần nhà màu trắng. Cậu thử nhúc nhích, cơ thể đã có thể cử động, chỉ là do vẫn còn mất sức nên không thể cử động được nhiều.
Giấc mộng vừa nãy thật kì lạ. Nhưng cậu không ghét nó. Tsuna đặt tay lên vị trí trái tim. Cảm giác ấm áp vẫn còn.
- A? Juudaime! Người tỉnh rồi sao!!- Gokudera mở cửa vào thấy Tsuna đã tỉnh thì vui mừng kêu lên.
- Gokudera- kun?- Tsuna vừa tỉnh dậy giọng nói có chút khàn khàn. Gokudera săn sóc đưa nước cho Tsuna uống. Dòng nước mát lạnh làm cổ họng Tsuna tốt hơn nhiều.
- Tsuna!!- Những người bảo vệ bị Shaman đuổi ra ngoài để tránh lấy hết không khí của Tsuna. Nên đành phải chờ ở ngoài phòng khách, cho từng người vào chăm sóc cho Tsuna. Nghe Gokudera kêu lên liền nhanh chóng chạy đến.
Sau đó tất nhiên là một màn thăm hỏi dồn dập.
- Dame- Tsuna. Cậu biết sự tồn tại của con quái vật đó, đúng không?- Đợi màn thăm hỏi của mấy tên người bảo vệ và kiểm tra sức khỏe của Shaman kết thúc Reborn lên tiếng hỏi. Trực giác của Reborn cảm thấy Tsuna và con quái vật kia có liên quan.
- Ừm.- Nghe câu hỏi của Reborn Tsuna hơi ngẩn người nhưng rất nhanh thì hồi thần. Cậu gật đầu. Tsuna nghĩ giữa cậu với những người bảo vệ, cùng với Reborn và Byakuran là không cần giấu giếm bất cứ điều gì. Dù sao bọn họ là bạn tốt mà, không phải sao? (Miêu: Vâng! Mấy anh là bạn tốt mà = ̄ω ̄= Những người bảo vệ:.... Sát!)
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [All27] Again
FanfictionCậu cảm thấy mệt , cả tinh thần lẫn thể xác, cả linh hồn cũng rất mệt, cậu không muốn tiếp tục nữa, cả quá khứ lẫn tương lai- by Tsuna. Chúng tôi sẽ không xin cậu tha thứ, bởi chúng tôi sẽ không khiến cậu phải chịu thương tổn thêm một lần nào nữa, b...