to. Taetae Ma Puppy

1K 16 8
                                    

BTS Fanfiction : Ficlet
Pair : Jin x V
Author : CHANA
For : #บังทันวีคลี่
Week 7 : Pets

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

ผม... เคยมีลูกหมาอยู่ตัวหนึ่ง

มันน่ารัก เชื่อฟังดี ร่าเริงสดใสและซน กินเก่งที่หนึ่งจนตัวอ้วนกลมเลยล่ะ ขนมันก็นุ่มมากๆ แต่มันแปลกอยู่อย่าง แววตาของมันน่ะดู...

เศร้า

เศร้าอยู่ตลอดเวลาเลย

ผมพยายามให้ความรักมัน แต่ความรักที่ผมให้ไม่เคยบรรเทาความเศร้าในดวงตาของมันได้เลย จนผมคิดว่ามันอาจเป็นลักษณะของดวงตามันก็ได้ ไม่ได้เกี่ยวกับอารมณ์หรือนิสัย เพราะมันก็ร่าเริงดี

ผมตั้งชื่อให้มันว่าแทแท

แทแทเป็นลูกหมาตัวใหญ่ ขนฟูและหนา หูตั้งข้างหนึ่ง ตกข้างหนึ่ง หน้าของมันดูฉลาด บางเวลาก็ดูโง่และน่าขำ

ผมรักมันมากที่สุดเลย

เราใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเป็นเวลาสั้นๆ

เพราะ....

Last 2 years

Seokjin's Diary

Bad Friday,

โอเค วันนี้น่ะบ้าบอที่สุดเลย

ผมถูกไล่ออกจากงานเพราะคำนินทาบ้าๆจากเพื่อนร่วมงานบ้าๆ เขาเกลียดผมจนสร้างเรื่องโกหกและสามารถทำให้บอสไล่ผมได้เป็นผลสำเร็จ บอสโกรธมาก ส่วนตัวผมน่ะพูดอะไรไม่ออก

วันนี้เป็นวันศุกร์ พรุ่งนี้คือวันหยุดงานของผม ดีเลยแฮะ คนข้างบ้านจะได้ไม่สงสัยว่าทำไมผมไม่ไปทำงาน (ถ้าพรุ่งนี้เราเจอกันน่ะนะ) ผมเบื่อจะตอบคำถามจุ้นจ้านเต็มที

ผมเดินถือลังกระดาษโง่ๆที่ในนั้นบรรจุแฟ้มเอกสารมากมายที่เคยเป็นงานของผม

จู่ๆฝนก็ตก

ผมก้มหน้าลง ความโกรธและน้อยใจในโชคชะตาเริ่มปะทุในใจมากขึ้น และมากขึ้น

สุดท้ายผมก็ทนไม่ไหว

จนถึงป้ายรถเมล์ ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น ผมปาข้าวของที่ผมถือมาทิ้งลงบนถนนอย่างรุนแรง เปล่งเสียงตะโกนออกมาอย่างหัวเสียและไม่ใส่ใจว่าใครที่อยู่ไกลออกไปจะได้ยิน

JinV Ficlet by CHANAWhere stories live. Discover now