Không có bất cứ ai hiểu nguyên nhân vì sao mà từ khi sinh nhật của Wonho kết thúc, những chuyện lạ lùng cứ ập đến,đầu tiên là nói Hyungwon trốn Wonho như trốn tà, còn Wonho thì cứ phải nói ăn đậu hủ của cậu khắp mọi nơi mà không cần để ý mặt mũi .Điều lạ lùng nhất chính là mặc dù chạy trốn Wonho nhưng Hyungwon lại ra sức bám lấy Minhyuk,lên sân khấu cũng tình thương mến thương nốt lun .Điểm cuối cùng là hình như Minhyuk cũng rất hợp tác cho lần tạo ra cp mới của Monsta x này .
Những hành động của họ sớm để lại trong bụng hai anh già một bụng dao găm, có lẽ nhất là Shownu, ai đời hễ anh đi kiếm Minhyuk là y như rằng chưa đến ba mươi giây Hyungwon liền xuất hiện và tạo moment với cậu .
Anh là anh ăn chay lâu lắm rồi, hình như tính ra cả tháng trời .
Đó là lúc đi diễn , hay phải đi quay gì đó, thậm chí đến công ty.
Còn lúc ngồi ăn là cậu đút cho tớ, tớ đút cho cậu ,vô cùng hường phấn .
"Hyungwon ,ăn cái này đi,cậu là hơi gầy đó!"
"cám ơn Minhyuk,đây cậu cũng phải ăn đi,cậu cũng ốm hơn rồi, tớ nhìn mà muốn đau lòng !"
Ở một bên Kihyun vẫn bình thản ăn,bởi châm ngôn của cậu,chuyện nhà hàng xóm cứ để lửa cháy, mình cứ an phận ngồi bóng mát, không phải chuyện của mình .Còn I.M và JooHeon thì há hốc mồm trợn mắt vừa ngạc nhiên vừa ngưỡng mộ sự tình tứ ấy .
"I.M! Người ta cũng muốn ăn cái đó đó!"-Jooheon thử bắt chước,cậu còn thấy mình làm aegyo còn tuyệt hơn hai hyung của mình nhiều .
I.M nhìn Jooheon rồi cứ thế gắp món cậu yêu cầu,giữa lúc hân hoan há mồm đợi chim mẹ bón ăn thì đồ ăn đã tuột khỏi mồm cứ thế rơi thẳng và bụng I.M .
"hyung !anh cần phải giảm cân đó,chuyện ăn để em chịu thiệt cho!"- một màn phủ không thương tiếc của em út dành cho hyung đồng thời cũng là người yêu bé nhỏ của cậu .
Giữa lúc không khí đáng nhột thế này thì chủ tịch,vị đáng kính sẽ trả lương cho mọi người đi ngang qua căn tin,chứng kiến hết thẩy tình thương mến thương của Minhyuk và Hyungwon thì cười ha hả rồi nói với quản lý đang ngồi gần đó
"xem ra Minhyuk và Hyungwon rất thương nhau nhỉ ?"-ông ấy mỉm cười một cách gian manh ,để leo đến ghế chủ tich thì đương nhiên ông phải biết xu hướng mà fan thích xem nhất hiện giờ là gì.
"dạ !"-quản lý đáp ,làm công ăn lương mà, dù thấy sai sai cũng phải nói là đúng .
"tốt !"-ông bỏ đi .
Các cậu sau khi ngơ ngác thì đứng chào chủ tich rồi lại tiếp tục chuyên môn sâu của mình là ăn và ăn .Sở dĩ mà Minhyuk và Hyungwon đột nhiên ám nhau nhiều như thế là vì lý do củ chuối ,Hyungwon nghe lời thằng bạn 93 line đi lấy thân mình làm quà, kết quả bị kẻ háo sắc thao đến tận sáng, làm mất mấy ngày đi cái tướng vịt không thể chấp nhận được,huỷ hết hình tượng .
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series oneshot |K] Những câu chuyện đời thường |MONSTA X
HumorNgười viết : Lucifer Nội dung đại khái là những chuyện cẩu huyết ám toán lẫn nhau của các bợn nhỏ Sẽ xoay quanh từng người hoặc cp. Oneshort từng phần tách ra cũng có nghĩa hợp lại cũng duyệt lun . Sẽ vik đến khi chán thì hoàn. Nếu muốn mang đi xin...