Tôi hiện tại 27 tuổi, là một doanh nhân thành đạt, có địa vị, sở hữu một thương hiệu thời trang cho riêng mình. Tôi đã qua cái thời hò hét cùng đám bạn về một nhóm nhạc thần tượng, một anh chàng đẹp trai nào đó. Nhưng để được như hôm nay, tôi phải cảm ơn tới những con người đó-thanh xuân của tôi, là EXO. Hiện nay thì EXO cũng vẫn nổi tiếng, chỉ là không hoạt động thường xuyên như xưa, các anh cũng đã ngoài 30 rồi, đâu còn là những chàng trai nhiệt huyết như xưa, các anh cũng đã lập công ty riêng, đào tạo ra những người tiếp nối mình. Kris, Luhan, TAO cũng đã trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Trung Quốc. Các anh đã đạt được những thành quả mà mình đáng có sau bao nhiêu năm nỗ lực. Chính các anh đã truyền cảm hứng, sự nỗ lực, quyết tâm cho tôi để tôi có thể bước tiếp.
Một buổi sáng cuối tuần đầy nắng, tôi cho phép mình xả hơi, đi dạo hít thở không khí. Tôi đi ngang qua một cửa hàng thời trang dành cho nam. Bạn biết tôi thấy gì không, hai tấm cửa kính của cửa hàng, bên trái dán hình của EXO, bên phải dán hình của Kris, đúng ra phải gọi là Wu Yi Fan. Tôi nghĩ thầm:"Nhãn hàng này thật có tâm mà". Khi chuẩn bị cất bước, tôi nghe thấy cuộc nói chuyện của hai mẹ con, người mẹ nhìn có vẻ ngoài ba mươi rồi, người con gái cũng được chừng 10 tuổi
_Mẹ mẹ, nhìn kìa EXO kìa, các chú đẹp trai quá mẹ ơi. Kia nữa kìa, Phàm gia kìa, trời ơi, đẹp lộng lẫy mà: người con phấn khích lắc lắc tay mẹ.
_Sao con biết được EXO, còn Kris nữa? Họ cùng thời với mẹ đó.: người mẹ ngạc nhiên hỏi.
_Vậy sao, con lên mạng vẫn thấy thông tin về họ, với lại idol con thích thuộc công ty của EXO mà mẹ. Mẹ cũng thích họ hả?. À mà Kris mẹ nói là Phàm gia á hả? : người con nhìn chăm chăm tấm poster nói.
_Ừ, Kris là tên tiếng anh của Ngô Diệc Phàm, đó cũng là tên anh sử dụng khi còn là một thành viên của EXO. 12 người họ từng là cả thanh xuân của mẹ : người mẹ cười hiền nhìn con gái.
_Thôi mình đi, ba con đang đợi kìa: người mẹ kéo tay con gái, để mặc cho con ú ớ.
Tôi nghĩ chắc người con gái có nhiều điều muốn hỏi mẹ mình lắm. Phàm gia từng là thành viên EXO ư, 12 người là sao khi trên poster chỉ thấy có 9? Thật không ngờ hôm nay có thể gặp được một EXO-L. Tôi tiếp tục công cuộc đi dạo của mình. Trong đầu tôi lại hiện lên câu hỏi mà mình đã tự hỏi bao lâu nay, kể từ ngày Kris quyết định rời khỏi EXO:"Anh đã bỏ lỡ những gì, anh biết không Kris, anh có hối hận khi đã quyết định như vậy không " . Luhan với TAO thì tôi có thể hiểu được, nhưng còn anh, tại sao anh lại không cho EXO biết những dự định của mình, tại sao anh lại ra đi ngay trước concert đầu tiên có mấy ngày. Vậy đấy, đã qua một thời gian dài rồi mà tôi không tài nào loại bỏ được những khúc mắc ấy. Bỗng điện thoại đổ chuông.
_Có chuyện gì vậy Linh?: là thư kí của tôi gọi.
_Sếp ơi, hôm nay là phải chọn được người đại diện cho nhãn hàng của mình bên Trung đấy ạ, chị mau mau quyết định dùm em đi, huhu, em khổ quá rồi: Linh khóc lóc trong điện thoại.
_Rồi, rồi, chị quyết định rồi đây, em liên lạc với Ngô Diệc Phàm cho chị, chị chọn anh ta: tôi ngán ngẩm nói.
_Ok chị: nói xong Linh cúp máy cái rụp.