Arwin ?... Bigla kong sabi ..After 3 years !.. Makikita ulit kita parang gusto kong ipamukha sa kanya ang lahat lahat !..
Cheska ..mag kakilala kayo ?..
Ahh .. Hindi .. ! Hi arwin .. Bigla kong sabi
Akala ko magkakilala kayo ,.. Dito lang kasi kami pwede magkita.. Ayaw kasi ng parents ko na mag boyfriend ako habang nag aaral ako ehh.. Focus muna daw ako sa study ko !..
Ahh ganun ba alexa.. Tara na malapit na next subject natin..
Wait lang cheska ahh kausapin ko lang sandali si arwin !..
Sige !..
Lumayo sila dalawa sa akin para makapag usap .. Di ko alam kung anu ang mararamdaman ko ngaun !.. Kasi bumalik lahat lahat ng sakit ng ginawa nya sa akin !.. Akala ko nakapag move on na ako !.. Mali pala ako ... Lalu na malaman kong girlfriend nya si alexa !.. Gustong kong umiyak pero di pwede dito ... Pero babagsak na ehh di ko na kaya !..
.
.
.
.
.
.
.Tumakbo ako palayo ng school .. Gusto ko muna kalimutan na nakita ko sya !.. Gusto ko makalimot kahit ngayung araw lang !.... Naglalakad ako sa daan para akong tanga na umiiiyak .. Di alam kung saan pupunta !.. Di ko alam sino lalapitan ko para masabihan ng mabigat na dinadala ko !.. Ayoko tawagan si jenks wala naman kwenta un.. Sasabihin nya kasama nya boyfriend nya !.. Ayoko si lycka tawagan ... Magpapalibre lang un !.. Hay buhay !.. Cheska anu kana ngayun !.. Asan ang mga kaibigan mo ngaun !.. Wala.. Wala kang maasahan sa kanila .. Wala na akong maisip puntahan !.. Nag punta na lang ako sa starbucks ..
.
.
.
.
.
.
.Iska ?? Anu ginagawa mo dito ??.. Ohh bakit ka umiiyak ?..
Ohh.. Ikaw pala .. Kung aasarin mo ko pwede bang wag dito..wala ako sa mood..Pinunasan ko ung luha ko
Whats wrong ?.. Tell me im gonna punch him ?..
Bakit kaba nandito ahh ?... Mataray kong sabi
Oorder ng semento !.. Kaya nasa starbucks ako.. ;)
BINABASA MO ANG
Bad girl meet the good guy
Romansasa buhay natin madami tayong makasalamuhang tao at babago sa buhay natin.. pano kung isang spoild and blacksheep ang gustong mapabago ng isang kaye cal..mapabago kaya nya to !!! walang sawang awayan at asaran.. dalawng taong pingtagpo ng tadhana :)...