[Kuroko no basuke] Ái muội duyên biến

1.6K 8 1
                                    

Hạo dương điện tử thư thành Http://Www. Chnxp. Com. Cn mới nhất nhanh nhất địa điện tử thư hạ tái ngôi cao - không làm rất tốt, nguyện tố tốt nhất

Thư danh: đen lam (ALL đen chuyên khu )

all Kuroko sa đường văn ~ sung sướng là việc chính ~

Thuộc tính phân loại: hiện đại / di chuyển mạn diễn sinh / khác / dễ dàng

Mấu chốt chữ: all Kuroko dễ dàng ngọt văn

☆, mập mờ bên bờ -01

Q1

Tọa lạc tại đàn sơn trong địa Teiko học viên, vốn là chừng nổi tiếng địa nổi tiếng học phủ.

Nhất lưu địa phương tiện cùng sư tư, hơn nữa 100% hoàn mỹ địa thâm tạo suất, cũng làm cho này sở học sân trở thành vô số học tử địa lý tưởng cùng ước mơ.

Kỳ thật, trừ ra mặt ngoài địa này đó xinh đẹp địa quầng sáng ngoại, Teiko cũng là một người chú trọng đệ tử cá tính, không câu bùn vu truyền thống dạy học địa học phủ,

Bất quá, này cũng làm cho rồi Teiko tốt nghiệp địa ưu tú đệ tử, cũng đặc lập độc hành đến kẻ khác phẫn nộ địa trình độ, đây là hậu nói rồi.

Ngay lúc này, một người có bầu trời sắc tóc cùng đồng sắc địa thiếu niên nhân tiện đứng ở đế quang địa đại môn khẩu, lẳng lặng mà nhìn cổ phác đại môn thượng tinh xảo địa khắc hoa.

Rõ ràng kinh nghiệm qua dài dằng dặc thời gian tẩy lễ địa cổng vòm thượng, mỗi một một loang lỗ dấu vết địa phía sau, tựa hồ cũng có một chuyện xưa.

Ta vừa lại lại ở chỗ này kinh nghiệm cái gì đây?

Nói không sợ hãi là giả địa, nhưng là, đối với vô hạn không biết địa tương lai, càng nhiều đích thật là ước mơ cùng hưng phấn.

Không có tiếp tục tại cửa dừng lại, thiếu niên chậm rãi đến gần rất nặng địa đại môn.

[ cái kia, không có ý tứ... ]

Người gác cổng địa trong coi tận trung chức thủ mà nhìn đại môn, lại bị lạnh không đinh địa một câu câu hỏi sợ đến không nhẹ.

[ ngươi ngươi ngươi cái gì lúc ở chỗ này địa? Ta rõ ràng vẫn cũng nhìn chăm chú theo cửa đến theo. ]

Nhìn trước mặt cái này khí chất ôn hòa, có tinh xảo ngũ quan địa thiếu niên, trong coi ngạnh sinh sinh đem vài muốn ra khỏi miệng địa chỉ trích cấp thu trở về.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Kuroko no basuke] Ái muội duyên biếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ