a/n: ako ay mag uud ng ilang chapters babawi daw ako hahaha kaya gagawin ko na lang ang gusto ng aking bida sa story na ito :D baka tamarin ako next time eh pagsinumpong ng katams XD !!!!
Iah Pov's
Hi hello sa inyo ^^ ako nga pala si JACIANNA IAH FALCON 19yrs of age nag-aaral ako sa university of labyrinth sympre kung saan si best nag-aaral dun din ako ^_^ sa lahat ng studyante sa campus siya lang talaga bestfriend ko wanna know why? ako din hindi alam eh hahaha !!!! malalaman niyo lang kung bakit :)
Lage ako tinatanong ni best kung sino daw sinisilip ko minsan sa room -B ayoko sana sabihin sa kanya eh na may crush ako at baka pagtawanan lang niya ako or sermunan, dahil nga mag bestfriend kami kaya napaamin ako sa kanya :3
hoy best iah sino ba talaga crush mo? ikaw ha naglilihim kana sakin samanatalang ako alam mo lahat pero ikaw ni minsan wala ka sinishare sakin.
Eh, hmmm kasi best ano eh,
Ano? hindi ka makapagsabi ano pa at naging bestfriend kita or naging bestfriend mo ako ayaw mo man lang sabihin sakin. -_-
Oo na sasabihin na basta promise me na hindi mo ako pagtawanan or sermunan i know you best Thany :3
At bakit naman kita sermunan or pagtawanan aber?
Okay kasi ganito yun eh kilala mo si Zin Aiden diba? yung sa section B siya yong lagi ko sinisilip paminsan-minsan bessy alam ko weird pero crush ko siya eh, napakagat ako sa daliri ko.
w-whaaaaaaaat?
ssssssssssssshhh best naman boses mo baka ano pa isipin ng ibang studyante ingay mo.
Best sa dinami dami ng lalaki dito sa campus bakit kay zin alam mo naman taken na yong tao diba? at alam mo din kung sino gf niya.
Alam ko yon best masisisi mo ba ako kung siya talaga crush ko or sabihin nating mahal ko na siya *sigh*
Hindi naman masama best iah kaso piliin mo naman sana yong walang gf bakit kasi dun kapa nagkagusto sa taken na?
Hayst ewan ko nga ba best, eh sa kanya lang talaga eh alangan naman sagutin ko yong mga nanligaw sakin wala naman ako feelings sa kanila. ba't ganun kung sino pa gusto mo siya naman taken or ayaw kung sino may gusto sayo ayaw mo naman unfair talaga.
Ay naku JACIANNA kung ako sayo kalimutan muna yang naramdaman mo para sa crush mo ni hindi ka nga pinapansin diba?,
Grabe ka naman best imbes na suportahan mo ako kumokontra kapa, ito nga lang kinasasaya ko kahit may gf siya basta ba makita ko lang siya buo na araw ko.
Ay naku best bahala kana nga puso mo na yan eh ano pa ba magagawa ko, hindi ko naman kayang diktahan yan dahil pangangatawan mo yan eh at puso mo yan, kaso sayang lang eh maganda ka naman bakit ayaw mo maghanap ng iba dami gwapo dito sa university, dun kapa nagka crush.
Ano magagawa ko best ayaw nga eh kahit pilitin ko wala talaga eh bahala na nga di magtatagal mapapansin din niya ako sigurado ako dun.
Wow best lakas ng fighting spirit mo ah tingin ko tuloy sayo napaka desperada mo ay naku basta ako wala ako gusto dito sa university.
Alam mo best iah bagay sayo mag mcdo ;)
at bakit naman mcdo best? hmmm alam ko na yan nasa isip mo aasarin muna naman ako best.
hindi naman bagay lang sayo kasi alam mo yon sa commercial
kamusta crush mo? ayon taken at hindi ako pinapansin oh diba bagay sayo best
sige lang best asarin mo ako akala mo siya hindi ikaw nga dyan hanggang ngayon umaasa pa magkikita kayo ni Xyle mamumuti na lang mata mo walang Xyle na magpapakita sayo maniwala ka sakin.
Ah ganun gusto mo pustahan tayo?
sige ba call ako dyan best Thany
Okay sabi mo yan ah, paano pag magkikita pa kami ano gagwin mo?
sagot ko ang date niyo at ako na bahala sa place pag nagkita kayo ulit, pero paano pag ako pinapansin ni Zin or more than pa, ano gagawin mo?
Eh, di tutulungan kita na ipaghiwalay ko sila ng gf niya, game?
Game ako dyan sige ba :)
Pero sa isang condition.
Anong condition?
Kapag nagawa ko silang paghiwalayin ng gf niya ikaw na bahala dumiskarte at labas na ako dyan.
Sige walang problema best actually i like your condition best thanks your such a good bestfriend in the world talaga ^^
wala yon, what are bestfriend for, sympre gusto ko din sumaya ka no para naman magkaroon ka ng inspiration .
Wait best hindi ba masama ginagawa natin ipaghiwalayin natin sila? baka pag nalaman ni crush ko na dahil sa pustahan natin eh magagalit pa baka hindi ako kakausapin nun.
don't worry best ako bahala dyan basta yong pang date namin ni xyle ikaw bahala.
naman best yon lang pala you know me naman diba? pagdating sa mga ganyan magaling ako dyan.
mat tiwala naman ako sayo eh, kaya nga ikaw napili ko maging bestfriend dito sa campus dahil magaan loob ko sayo at kampante ako.
thanks best kung ganun,napaisip lang ako best ano nagustuhan ni zin dun kay lavenia?kung totuusin mas maganda naman ako sa kanya.
Alam naman natin kung ano ugali meron si Lavenia diba? kapag may nagustuhan siya hindi niya pinapalampas hanggat kaya niya akitin makuha lang niya sa bitag si zin alam mo naman yun din nagustuhan ni zin sa kanya diba? ayaw niya sa babae pakipot gusto palaban din.
napaisip ako sa sinabi ni best Thany ano ba dapat kung gawin? kaya ko ba alisin kay zin ang ugaling ganun? siguro naman hindi habang buhay ganun si zin diba? hayst bahala na kung anong mangyayari gagawin ko lahat huwag lang madadala sa tukso si zin.
a/n: wala na ako maisip haha lol lutang isip ko habang nag uud neto shit :D so please vote/like/comment kahit epic x____x XDDDDDDDDDDDDDDDDDD
BINABASA MO ANG
He's My Stalker
Teen Fictionyeah ako nga ang stalker mo since when i was 7yrs old pa lang tayo mula nung nag migrate kami sa states ayoko sana sumama dahil ayoko malayo sayo or mawala ka sa paningin ko but i have to then 12yrs ago hinahanap kita agad nung pagbalik namin but i...