Chapter 11
Kylie's POV
"We're not yet done, Kylie."
"We're not yet done, Kylie."
"We're not yet done, Kylie."Naiinis ako sa ginawa ko! Isa talaga akong malaking tanga! Sana pala hindi ko nalang siya pinansin at sinundan kung ganun lang pala yung mangyayari.
Malay ko ba na siya yun? Pasalamat nga siya concern pa'ko sakanya eh. Kanina ko pa iniisip kung pa'no ko siya tuloy haharapin?
"Kylie Elle, kumain kana dun." Natigil ako sa pag-iisip ko ng biglang pumasok si Lays.
"Mamaya nalang. Busog pa kasi ako." Wala akong ganang kumain. Humiga ulit ako at niyakap yung unan. Naramdaman kong umupo siya sa tabi ng kama ko.
"Okay ka lang? May sakit ka ba?" sunud-sunod na tanong niya at hinipo ang noo ko, yung pisngi ko at pati yung leeg ko.
"Wala kang sakit." sabi niya.
"Wala nga." sagot ko.
"Eh bakit ganyan ka? Kanina ka pa lutang simula nung umuwi tayo. Ano ba kasing nangyari? At tsaka bakit ka bumalik sa loob ng WC?" Sasabihin ko ba? Hindi muna ngayon. Ayokong malaman niya yung nakakahiyang ginawa ko sa buong buhay ko!
"M-may naiwan kasi ako, kaya binalikan ko. Tapos parang may sumusunod sa'kin. Multo ata." Ang ganda ng palusot mo girl! Tapos bigla nalang syang tumawa.
"Hahahahaha! You're so funny talaga! Hahahahaha! Ang cutie mo talaga kahit kailan! Walang multo dun uy!" sinamaan ko siya ng tingin.
"Sorry na, ang cute mo kasi eh. Mas lalo tuloy akong nahuhulog sa'yo, babe." ayan nanaman siya sa mga kaanuhan niya.
"Babe, sorry na ha? I love you." tapos binigyan ko siya ng nakakasuka-look. "Kadiri ka! Wag ako uy!" sabi ko.
"Asa ka naman! Hindi kita type!" maarteng nyang sabi at nag hair-flip effects pa. Nag make face lang ako.
"Haist. Sige na, magpahinga kana. Pagod lang yan, pagod sa kakaasa na darating siya! Hahaha." Baliw talaga 'tong si Lays!
Napabangon ako at binato siya ng unan! "Baliw ka!" sabi ko. Nasalo niya yung unan kaya binato niya pabalik sa'kin.
"Love you, babe! Don't worry, mahal ka nun! Hahaha." sabi niya at lumabas na ng kwarto ko.
Baliw talaga.
Kieran's POV
I return home after a long tiring day.
I rushed to my room. I dropped my bag and take off my jacket and headed to my comfortable bed.
Naisip ko what if all people I met in my day knew how I really think, how painful is my problems and how I fear the future.
Maybe they would nominate me to have an Oscar in the Art of Acting! Sabi nga nila, a smile and a joke always hides everything.
Tumayo ako para pumunta ng banyo para maghilamos at magsipilyo. Tinignan ko ang sarili ko sa salamin. Damn, my handsome face! May sugat ako sa mukha dahil sa pangbubrutal na ginawa sa'kin ng Cheap Girl na yun!
BINABASA MO ANG
I'm In Love With An Idiot (Major Editing)
Novela JuvenilYou're weird, obnoxious, crazy and a complete idiot. but you know what? I still love you. Kieran and Kylie's story. ❤