hello guys, sorry di ako nag uupdate, wla akong maisip eh. Pero salamat sa support. Magbigay naman kayo ng idea sa akin. Plssss. Thanksssss!!!
-icecreambites
Pa follow sa Twitter and Tumblr:
https://twitter.com/#!/icecreambites
http://icecreambites.tumblr.com/
Thanksss.
_______________________________________________________________________________
He grabbed my waist and pushed me through the wall, our bodies met and I can feel the sensations tingling. He was holding my hand, then he looked at me directly, it was awkward. He kissed me, and i kissed him back passionately. Then he started taking off his shirt, I was so AMAZED! HUWAW! tumulo laway ko dun, then he leaned again to kiss me…
tsk.tsk. STOP! Now, I’m fully awake.. Puchang, alarm clock sa cellphone, naka vibrate pa. Naudlot tuloy! Hayop ka ZAC EFRON!
Naman oh, Naudlot ang pagiibigan namin ni Zac.
Nagising na ako,
naalala ko si Lance, My loves,
kumain,
naligo,
nagtooth brush,
pumunta sa school
laman lamang si Lance, my lovessss sa aking isipan.
Yan tuloy na late naman ako!!
Pagdating sa school, nag lelecture na ang prof, agad ako umupo. Katabi ko si Sherhan.
Sherhan(sa mahinang boses) : Uyyyyyyyy frieeeend, May update ang Sadist Lover!!!
Jamie(sa moderate na boses pero shock): HA?!?!?@#$%^ Bakit di ako updated. Bago lng siguro na post ni Aril. Pahiram ng cellphone, pabasa ng update.
Tapossssssss. Nhalata ko biglang nag stop nag lecture ang teacher, mga classmates ko nakaharap sa amin.
(nahihiya akoooooooooo...)
Jamie: So--soo--rrrryyy. With Peace sign pa yan ha.
Buti pinalagpas ng teacher namin yun at pinagsabihan lang kami.. Natawa na lang ako sa nagawa namin ni Sherhan, BWAHHAHAHAHAHAH!
FAST FORWARDDDDDDDDDDDD [>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Jamie's POV
Gabi na, iniisip ko pa rin sa Lance. Naawa na ako sa kanya, Sadistang Miyuki! Hayyysss naku, kung sana totoo na lng sana si Lance, hinanap ko na siya kung saang lupalop ng Pilipinas siya nakatira at mamahalin ko siya ng BONGGGGGGAAA!
Napaisip ako...
3
2
1
Tssss.
z
z
zzzzzzz.
________________________________________________________________________________
Friendss, pano to? di ko alam what's next. Paano na?!!