Mạt thế chi hi tiếu nộ mạ - Phù Sinh Sơ Ảnh

1.5K 15 0
                                    

================

[ mạt thế chi hi tiếu nộ mạ ] tác giả: Phù sinh Sơ Ảnh

Văn án:

Nếu ngươi trở lại quá khứ, không có khả năng xuất hiện thực vật, không có khả năng có một đêm ngủ yên, không có nguy hiểm, không có đói khát, không có rét lạnh. Này đó không có khả năng toàn bộ tại một lần một lần nữa tại ngươi trước mặt.

Nói cho ta biết, ngươi sẽ làm như thế nào?

Không hề tin tưởng nhân loại, mất đi cơ bản cảm tình dao động, mỗi ngày phảng phất vì sống sót này ba chữ mà tồn tại, trở lại quá khứ, văn thư sẽ nói, ta sẽ vì ta quá khứ tùy hứng, quá khứ kiêu căng mà chuộc tội.

Nếu người kia còn sống, hắn có hay không còn có được mềm lòng loại này vật chất?

Một ngày nào đó, ngươi sở ỷ lại thế giới hội sụp xuống mặt vô toàn phi. Ta chỉ hy vọng, có thể vẫn thủ hộ cho đến lúc này, đến đảm đương, của ngươi thế giới.

Mạt thế trùng sinh văn, niên hạ, huynh đệ, trầm mặc trung khuyển công, ôn nhuận thụ.

Chính là tùy hứng công trùng sinh sau lấy bảo vệ thụ vì nhân sinh lớn nhất mục tiêu, kết quả dần dần oai lâu thành cp.

================

☆,1 đệ nhất chương

Mang theo thực vật khí tức gió đêm theo rộng mở cửa sổ lý chui vào, tối đen ban đêm lý, vùng ngoại thành biệt thự lý lộ ra ấm áp ngọn đèn.

Trong phòng truyền đến kịch liệt pháo oanh thanh, cùng với cuối cùng kịch liệt gõ bàn phím thanh. Nổi tiếng võng du lý bản sao cũng bởi vậy hạ xuống màn che, ngồi ở máy tính nam tử ngáp một cái, nhìn nhìn máy tính bên cạnh đồng hồ báo thức, đã tứ điểm hơn a.

Nghĩ như vậy , Cố Văn Thư lại không có đứng dậy đi ngủ một giấc, tiếp tục vung con chuột bắt đầu tiếp theo bàn bản sao.

Huyên náo tạp âm lại một chút xuất hiện, dần dần bao trùm trụ máy tính bên trong pháo oanh thanh.

Ý thức khôi phục thời điểm, Cố Văn Thư phát giác, này hết thảy chỉ là một giấc mộng, trong mộng hắn đang tại tiến hành phía trước ban đêm hoạt động. Mặc dù là loại này có chút đơn điệu mộng, đối với đã bị vây mạt thế đào vong hắn mà nói đã xem như cầu đến mộng đẹp. Bởi vì trong mộng hết thảy đối với hắn hiện tại mà nói là như vậy xa xôi, phảng phất là bên trong chính mình là thuộc khác thế giới.

Cố Văn Thư tưởng tiếp tục hồi vị trong mộng lưu lại xúc giác, nhưng là tại trong tận thế hình thành thói quen khiến hắn tại phát giác tạp âm liền mở mắt ra, dù sao mộng đẹp không có có thể tại làm, nếu bởi vì ngủ mà bỏ lỡ đào vong thời cơ, liền bất thường mất. Cố Văn Thư mở mắt ra trước tiên thủ thói quen sờ hướng sau đầu điếm trường đao.

Kết quả mềm mại xúc cảm lại xuất hiện tại trong não, Cố Văn Thư không có đụng đến kia đem hắn dùng quen trường đao, lúc này hắn mới phát hiện chính mình đồng thời lâm vào một mềm mại trong hoàn cảnh, bị bao vây lấy cảm giác khiến Cố Văn Thư chần chờ nghĩ đến, hắn trên người cái là chăn?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế chi hi tiếu nộ mạ - Phù Sinh Sơ ẢnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ