BEFORE YOU READ THIS, YOU MUST BE ATLEAST 18 YEARS OLD AND ABOVE! PERO ALAM NAMING PITO NA MADAMI ANG PASAWAY SA MUNDONG EARTH KAYA BAHALA KAYO, BASTA SINABIHAN NA NAMIN KAYO, WAG NYO KAMING SISIHIN KUNG NAG-INIT MAN KAYO! XDDD LOLS! BASTA! THIS ONE ISRESTRICTED KAYA ALAM NYO NA >:D
AGAIN! PG! PG! PG!
PATAY GUTOOOOOOM! HAHAHA! JOKE, OK KORNI, PARENTAL GUIDANCE IS ADVICE! PERO MAHIYA KAYO SA MAGULANG NYO KUNG ITATANONG NYO KUNG PWDE NYONG BASAHIN ITO BAKA SAPOK ABUTIN NYO. XD HAHAHAHA!
SYA BASA NA, ANG DALDAL KO. XD
I LOST EVERYTHING, EVEN MY VIRGINITY.
Damn! I hate this day! really! lahat naang ng paga-ari ko unti-unti ng nagsisiwalaan. Pero ang mas masakitm ang nawala pa ay ang lalaking pinakamamahal ko.
Nagpakatanga ako sa loob ng tatlong taon. At nagpaloko ako ng ten years sa bestfriend ko na tinuring ko nang para kong kapatid. Tangina! Ang sakit kaya, bigla mo nalang malalaman na ikakasal na pala ang minamahal mo! take note, sa best friend mo pa! mga wala silang kwent! putangina nila! shit!
Para aliwin ang sarili at para makalimot kahit panandalian. Andito ako sa club, nagi-inom, kausap ang sarili, pinagmumura ang sarili. Sa galit ko, hindi ko na alam kung naka ilang bote ng hard drink alcohol na pala ako. Naka sandal na ako sa may upuan. Hindi ko na gano mabuksan ang mga mata ko dahil sa sobrang kalasingan, Buti nga't kahit papano nakakapagisip pa ako sa wisyo. Hilong-hilo nako punyeta.
Habang nagmumuni-muni ako, May biglang umupo sa tabi ko at inalok ako ng isang basong alak. kinuha ko na dahil ubos na rin naman ang mga iniinom ko.
"Hey sexy.." sbi nung mokong
"mukha mo! dun ka nga! stay away from me. leave me alone. ok?!" sbi ko sa knya habang hinahampas pa ung mga braso nya na umaawat sakin. Sino ba sya?! bakit ang epal nya?!
"Ayoko nga" sbi nya pagkahuli sa mga kamay kong pumapalo sa knya
"bakit ba ang kulet mo? sinabi ng gusto kong mapagisa, tangina!" sigaw ko sa knya hbang paiyak
"oh eh bakit ka umiiyak?" tanung nya na medyo worried ung itsura pero paki ko? mamatay na sya, leche sya!
"tangina kasi sila eh! iniwan nila ko! mga puunyeta! hinayupak! animal!" sigaw ko ulet
"don't worry... hindi kita iiwan.." napatingen nmn ko sa knya pagkasabi nya noon, pra bang naging bata ako na namangha sa sinabi nya
"ta-talaga?" tanung ko
"oo" he said
After that he gave me a hard kiss. Shit! He's a damn good kisser. yan lang ang naaalala ko nung nasa club pa kame. Muling pagdilat ng mga mata ko, Nasa unit na nya ko at naaaninag ko sya na palapit sa akin..
"Hey babe" then he kissed me na medyo kinagulat ko
"a-asan ako?! ba-bakit ako nandito?! ano ginawa mo sa kin?!" tanung ko
"nasa unit kita babe, ikaw ang may sabing dalhin kita dito" sbi nya with so much confidence. infairness ang gwapo nya >///<
"ako?! hoy lalake! wala akong maalala na sinabi ko un! uuwi na ako!" totoo naman eh, wala akong maalala na sinabi ko ung mga yun mamaya sendikato pala si kuya gwapo, sayang nmn
"NO!" sbi nya na ikinagulat ko
Bigla nya akong tinulak pahiga ulit sa may kama at bglang hinalikan na parang ayaw nyang makawala ako. kasabay nun ay ang pagdampi ng mga kamay nya sa katawan ko. Nararamdaman ko na nagiinit ang kanyang buong katawan. Bigla nyang tinaggal ang suot nyang t-shirt without breaking his kiss. I found myself responding to his kisses, He was so damn sexy! Sinunod naman nyang tanggalin ay ang kasuotan ko. Pssh, sino ba ang magtatangkang mag club na naka sando lang at naka pantalon? Wow, Hot ko naman.