Blake's Pov
Nakuha ang atensyon namin ng biglang bumukas ang pinto ng malakas at linuwa nito ang babaeng may short hair na may lollipop sa bibig, at may iba pang sumunod.
"Sorry we're late" - sabi ni pink girl (Bria)
"You slowpokes! Have you no sense of time?! shame on you, lazy dimw-" - Sir. Reyes
Tsk tsk tsk, new students naman ata target niya. Haysss goodluck nalang sa kanila, basta ako kakain lang hahaha!
Ace's Pov
Sigurado ako na napakilala na ako so let's move on.
(A: Mahirap mag move on T^T)
Shut up author.
(A: *Gasps* Okay T^T)
"You slowpokes! Have you no sense of time?! shame on you, lazy dimw-" - Sir. Reyes
Magsisimula na sana siyang magpahiya ng bigla siyang namutla nung napatingin sya sa likod ng may pink na buhok. Bago to ah?
"A-ah, nevermind. Sige, p-pasok na kayo"
Pumasok na silang lima at naupo sa limang bakanteng upuan sa harap namin.
"Okay class, dahil meron tayong t-transferees, sila na lang ang mag i-introduce. Girls?" - Sir
Naunang tumayo ang may black na buhok at sumunod ang iba, pumunta sila sa ginta.
"Hi! I'm Genevieve Yvonne Euna, aged 17, at your service *wink* - at dahil sa ginawa niya nakakuha siya ng mga sipol sa mga lalaki.
"Hello, I'm Margarette Ina Naeumi Takashi. 17 yrs old, Nice to meet you" - sya yung may black na black hair, nag bow sya at sumunod naman yung isa
"Brianna Lux Candice Mattel, alive for 16 years. Nice to meet ya" - kinain niya ulit ang lollipop, himala na hindi siya sinusuway ni kalbo (Reyes)
"The name's Blair Unix Estelle, aged 17."
"Rhianne Elise Demonica. 17" - this girl is interesting
"Ms. Rhianne I thought your last name is-"
"That's all" nakita kong natakot ang mga kaklase ko. Aaminin ko, pati ako nakaramdam ng takot
"A-ah, t-then you may take your seats, thank you"
at nagsimula na syang mag discuss. Habang nag di-discuss siya, nakita ko na nakatingin si Hunter kay Eve, alam ko na ang ibig sabihin neto. Yumuko nalang ako at i-idlip sandali.
Rhianne's short Pov
*4:30*
The bell rang signalling the end of classes. Tumayo na ako at pumunta palabas, naramdaman ko na sumusunod sila sakin kaya patuloy lng ako hanggang sa parking lot. I was going to enter when Marga called me.
"Rhi, look at this. Nakapatong sa windshield ko" - binigay niya sakin ang isang puting envelope na may stamp sa gitna na Dragon.
"Meet us at the *** gym, at 5"
"Ohhh, I guess I know what's gonna happen. Let's go!" - Bria habang tumatalon talon. Nag nod nalang ako at naintindihan naman nila yon kaya sumakay na kami.
Maya maya lang dumating na kami sa meeting place, at mukhang ready na sila. Nakapalibot sila sa amin ng biglang may lumabas sa gitna nila, leader ata.