My family & Life

1 0 1
                                    


Kakagraduate ko lang ng High School together with my bestfriends. Di man kami nasa isang section or should i say di kami magkaklase peru parati kaming magkasama maglunch,umuwi,maghang outs o ano pa. Nagsimula yung friendship  namin nung elementary days palang  kaya naging magbestfriends kaming tatlo. By the way ako pala si Cassie Margarette Villareal 16 years old. I have a two brothers sina Kuya CJ at Kuya Carl and yes! Only girl ako saming magkakapatid si Kuya CJ yung mas matanda saming tatlo kasunod si Kuya Carl at ako.

Si Kuya CJ ay nagtatrabaho sa states sya yung nagmamanage ng business namin don 25 years old na sya at wala pa syang pamilya but he have a girlfriend si ate shiela medyo closed naman kami.

Si Kuya Carl naman ay 4rth year college na he take a Business Ad sa St. Pauls University. Ayaw nyang maging katulad ng Kuya CJ na workaholic palaging focus sa trabaho pero kahit ganun si Kuya CJ ay may time parin naman sya samin at kay ate shiela. Ang gusto kasi ni Kuya Carl ay makapundar ng sarili nyang business someday like resort or restaurant daw. He want a simple life at about sa lovelife nya ? I dont know if my girlfriend yun , chickboy kasi yun. Haha! 😄. At ultimate crush pala sya sa University nila at Varsity kaya naging chickboy yun.  ✌

Si papa naman nasa states din , dalawa sila ni kuya ang CJ ang nagpapatakbo ng Villareal Inc. Papa really loves me he always call me kahit nasa trabaho sya at everytime na uuwi sa palagi syang my pasalubong sakin. Binibigay nya kapag my gusto ako , unlike Kuya CJ na very strick pagdating sakin , i understand naman kung bakit ganun si kuya sakin kasi nga i'm their only girl and they treat me like a princess.

Si kuya carl naman palagi nya akong inaasar he called me Baboy di naman ako mataba or chubby , i'm sexy kaya! Kaya nya tinatawag na baboy dahil daw palagi akong kumakain eh sa gutom ako eh. Haha!

Kahit ganun silang tatlo ay mahal na mahal ko sila pati sila they treat me like their princess and nagpapasalamat ako dahil sila yong family ko.

At syempre si Mama naman sya yung nag aalaga samin ni kuya carl dito sa bahay. Gusto nga nyang tumulong magtrabaho kina papa at kuya. Di pumayag si papa dahil ayaw nyang mastress si mama at dahil daw wala kaming kasama ni kuya may mga katulong naman kami sa bahay mas makampante daw si papa pagkasama namin si mama kaya walang nagawa si mama. Mabait naman si mama sinusuportahan nya ko sa lahat si kuya CJ lang talaga yung strikto. Kilala nilang lahat yung dalawang bestfriend ko na sina Trishia at Angel .

At ako naman ito 1st year college na sa pasukan di pa nga ako nakapagdecide kung saang school ako mag aaral. I want to take photography , mahilig kasi ako kumuha ng mga pictures at sabi nila maganda daw ako kumuha.


Let me describe myself ako si Cassie Margarette Villareal na mahilig sa fashion , maputi , 5'4 ung heigt , medyo mahaba yung buhok ko , at may maibubuga din pagdating sa pagandahan. Hahaha.

My crush ako si JM schoolmate ko nung highschool kilala nya ako dahil naging classmate kami nung 3rd year. Kasu di nya alam na crush ko sya i like his atittude , mabait at di snobber katulad ng ibang lalaki jan. Medyo close naman kami! Pero nung gradaution namin nung highschool ay lumapit sya sakin gusto nya daw magpapicture sakin remembrance lang daw dahil di na daw sya mag aaral ng college dito, dun na daw sya mag aaral sa london dahil nandun yung daddy nya. Nagulat nga ako ng sinabi nya yun eh.

Before he leave niyaya nya akung lumabas ng kaming dalawa lang at oo kinilig ako nung time na yun. My binigay sya saking small envelop pag open ko ay picture namin nung gradaution. Nakaakbay pa nga sya sakin. Bago kami umuwi nagulat ako ng niyakap nya ako at niyakap ko din sya pabalik alam ko naman yung meaning nun eh. At sabi nya sakin na sana daw wag ko syang kalimutan pano ko sya makalimutan crush ko nga sya diba ? Kahit aalis na sya. Pagkauwi ko sa bahay nun ay dumiretso ako sa kwarto ko at tinago ko yung pictures namin sa wallet ko. Yes! Malungkot ako dahil wala na sya.









   ( Hey! Guys. Ito muna i hope you like it and pls. Supportahan nyu tong story ko. thank you! 😊😘 )

~Vote!Vote!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 28, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Unexplainable LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon