Err!! Sa new school namin may cute boy doon sa school pangalan niya Aldray pangalan ko Hannah pero maraming may crush sakanya pati ako.Pero friend ko si Gabriela my crush rin sakanya pero napapansin ko tingin siya ng tingin saakin tapos si Gabriela papansin :( .
Kinausap k si Gabriela kung mag-babago ba siya:
Ako : Gab crush mo ba talaga si Aldray??
Gab : Bakit crush mo siya??
Ako : Wala lang pero crush mo parin ba siya??
Gab : Oo naman bakit hindi :)
Ang lunkot lunkot ko noon pero next year wala na siya pero yung problema ko naman this year ay si Mikaela naman yung pumunta sa love triangle paano nanaman ako yung bestfriend ko si Colleen tinulungan ako mag shopping tapos nakita ko silang dalawa nandoon sa Jollibee akala ko guni-guni lang yun pero totoo talaga!! Hindo nakita ni Colleen silang dalawa kaya sabi niya sa Jollibee nalang kami kumain.
Nandoon kami sa likod nila nasa likod ako ni Aldray nakaharap naman si Colleen sa kanila sabi ko kay Colleen bilisan niya at baka magalit sakin si mommy pero actually ayoko lang tlaga makita ako ni Aldray.
Narinig ko yung pinagsasabi nila pumunta ako sa restroom para maghugas papunta sa Aldray doon lumabas agad ako habang nakatago sa kamay parang face palm.
Gabi na noong nakauwi ako 7:00pm kumain ako at natulog agad napanaginipan ko siya tapos nkagising in the middle of the night ang sakit ng ulo ko noon parang may tumatakbong 2 tao.
Sa school nakita ko ulit si Aldray hindi niya kasama si Mikaela ayun yung chance para makausap ko siya tinanong ko kung nasaan siya kahapon sabi niya sa Mall tinanong ko kung sino kasama niya sabi niya Bakit?? sabi ko tinatanong lang edi ''Sorry Po''
Sa class tingin siya ng tingin saakin bakit kaya doon sa garden dalawa lang sila muntikan na sila mag-kiss ang ginawa namin ni Colleen takbo ng takbo at nag sasabi ng wooohooo!!! yes!! dhil may perfect kami pero hindi naman pero tingin parin siya ng tingin err!! weird na nga talaga weird!!! last day na sa school namin bukas summer na pero nakita ko nanaman sila Aldray at Mikaela parang sad yung look ni Mikaela tapos serious look naman kay Aldray hehe ano kaya pinaguusapan niya sana mag-breakup sila kahit hindi naman talaga sila bf at gf hehe.
Next day ti-next ako ni Colleen meet daw kami sa Mall may sasabihin daw siya doon daw ulit sa jollibee (hangout place) sabi niya official na daw narinig niya sabi ni Aldray kay Mikaela na break na daw sila kahit hindi naman sila bf at gf :) yun na ang chance ko pero bakit sinabi yun ni Aldray kay Mikaela??Weird nanaman err!! tapos buti nga daw na hindi siya nakita kasi nandoon daw siya nakatago sa mga dahon hehe tapos si Mikaela daw halos iiyak na daw??Pag-umiyak yun lagot ka!! haha
Nakita ko si Aldray sa Mall nanaman bumibili sa Gift Shop para kanino kaya??
next day pumunta siya sa bahay ko tinnong mommy ko kung nandoon ako pinapasok niya sabi nandoon daw ako sa room ko hintayin daw after 5 min. lumabas naman ako tapos dala niya yung binili niya sa gift shop binigay niya saakin flowers sabi ko kung bakit niya yoon binibigay saakin sabi niya gusto niya daw ako makilala pa sabi ko kung bakit nag break sila ni MIkaela sabi niya hiindi naman niya yun mahal akala ko kasi siya yung magagamit niya para makalapit saakiin,
sabi ko naman kung bakit niya gusto makalapit saakin tapos sabi niya : ... speechless haha pero hindi naman talaga nakakatawa kasi seryoso talaga siya noon tapos sabi niya kung pwede daw bukas doon sa mal Jollibee sabi ko ummm... ok.
Next day hinihintay niya na pala ako ang aga aga niya akala ko nga dapat hapon pa e sabi niya saakin maganda daw pag umaga dahil wala daw maraming tao tapos ayon chit chat chit chat pag may time hehe tapos tinanng ko siya kung bakit siya laging nakatingin saakin tapos sabi niya na ako nga daw yung tingin ng tingin sakanya sabi ko naman sakanya tumitingin lang ako kung titingin ka sabi ko,tawa siya ng tawa sabi niya wow ha makacheck ka naman sabi ko check check naman pag my time tawa kami ng tawa tapos bigla naging seryoso!? sabi niya saakin na to be honest may crush ako sayo.... habang nag bublush ako naman tawa ng tawa kasi alm ko hindi yun totoo pero seryoso talaga siya kaya sinabi ko na rin na may crush ako sakanya habang nag bublush rin ako ahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!
Tapos doon na nagsimula ang being good good goood gooooooooooooooooooooooooooooooood friends namin!
THE END
BINABASA MO ANG
My Love Triangle (ONE SHOT)
Romancethis is about me and my crush plus the others who has a crush on him