phần mở đầu

366 24 6
                                    


JungKook (JK) đứa con trai út của một gia đình giàu có và hiện bây h cậu cũg là người thừa kế tài sản và công ty to lớn mà cha cậu để lại trước khi mất (côg ty đó tên là BS) còn người mẹ của cậu đã bỏ cậu và cha cậu để đi theo một người đàn ông khác giàu hơn vì danh lợi từ lúc cậu vẫn còn rất nhỏ (cho đến khi lớn lên cậu vẫn nhớ đến nó )
JK bây gjờ cũg đã tới tuổi trưởng thành nhưg cậu lúc nào cũg có vẻ bí ẩn và lạnh lùng nhiều lúc cậu nghĩ đến nhữg kí ức đau buồn chỉ càng khiến cậu bị tổn thương và cảm thấy cô đơn... ngoài ra trog nhà cậu còn có 1ng giúp việc khi cậu cần như mọi ngày thì cậu đều phải đến côg ty để lm cậu lun mog sao cuộc sốg của cậu sẽ bớt ik sự nhàm chán.
Trog khi đó thì ở tít trên kia con hẻm có một ngôi nhà trọ nhỏ thì có một người con trai sốg ở đó có mái tóc vàng óng mượt tên cậu là Jimin (JM) cậu cũg đag tuổi trưởng thành giốg JK.. cậu phải sốg cực khổ từ nhỏ và cậu đag cực lực để có thể kiếm tiền chi trả cho số nợ của bố cậu để lại nào là tiền nợ, tiền đánh bạc... vv
Cậu đã phải trả nó suốt 1năm qua mà vẫn chưa thể trả hết ngoài ra cậu cũg chẳng nhận đc tài sản nào khác mà bố cậu để lại trừ món nợ dai dẳng bám theo cậu vẫn còn đó.. nhưg bù lại thì cậu vẫn còn người mẹ tuyệt vời lun quan tâm chăm sóc cậu giúp cậu cũg thấy bớt đi phần nào gánh nặng nề.
~~~~Còn típ fic hơi ngắn ~~~~~~
Nhưg chap sau mk sẽ kinh nghiệm hơn ạk ^_^
(Chờ đón chap típ họ sẽ gặp nhau như thế nào? Diễn biến ra sao? Chap sau sẽ sớm đc ra lò!

[(Longfic) KookMin ] Em Thuộc Về Tôi Where stories live. Discover now