Seen zoned!
Friend zoned!
Hay nako , nakakasawa na!
Meron kayang Forever Zone
Yung habang buhay ka niyang mamahalin at di siya mag sasawang mag effort sayo.
Wala...Imposibleee
Prologue:
"Ella , pwede bang hanggang M.U. nalang muna tayo"
Sabi sakin ni Ricky
"Ha? bakit naman, Almost 4Months na tayong nandito sa part na M.U. na to. Diba pwedeng i-level up pa natin to."
Pagmamakaawa ko sakanya.parang wala kasi akong papel sa buhay niya M.U. nga diba. Malabong Ugnayan.
"Pwede naman maging tayo kaso hindi muna ngayon."
"Bakit nga?"
"I-bebreak ko muna GF ko."
Parang may pumukpok sa puso ko at lalo na sa ulo ko.
"Ha?! Akala ko ba wala kang GF,Bakit ngayon lang ako na Inform! Nilandi mo na ko't lahat lahat ngayon mo lang nasabi?! G*GO Ka ba!"
Bigla nalang tumulo yung mga namumuo kong Luha. Lungkot na may halong Galit ang nadadama ko sa oras na to.
"Sorry, Parehas ko kasi kayong Priority pero sa time na to ikaw na talaga promise."
"Hindi ayoko na! Matagal mo na pala akong niloloko,Buti naman iniluwa ng lungs mo yang mga kasinungalingan mo."
~*~*~*
"Tigilan mo na nga yang pagIyak mo, Namumula na yang Ilong mo oh!"
"Kung napipigilan lang sana ang pag hmmp iIyak edi sana okay na ako ngayon."
"Ok lang yan Ella,Move on ka na lang kahit hindi naging kayo...Hehe"
Nako Yumi! Lakas mangAsar <\3
"Hmmmpp...Kasi naman eh! Ang tanga tanga ko. may GF na pala yung Ricky Paloma na yun"
"Drama mo girl! Bat di ka nalang maghintay ng SIGN~"
Sabi ni Yumi
"Anung Sign?"
Tanong ko, e wala naman akong alam diyan. -_-
"Kunware biglang umulan"
"Oh ayan umuulan na"
Sabi ko, Syet! May bagyo ba? Ang lakas kaya. Nako pano ako makakauwi wala akong Payong.
"Ay Bongga! Tas kunware ang sunod na sign papayungan ka niya tas ihahatid ka niya sa bahay mo. ayun yung sign na sinasabi ko, pero pwede ka rin gumawa ng sariling signs mo. para naman makita mo na ang Mr.Right mo!"
"Ayssh! Sige. Bye na. Mukhang imposible naman yang Advice mo sakin."
"Kung ayan ang pananaw mo...sige! Lusong ka na sa baha! Bye"
Oh may payong naman pala yung Gagang yun eh. di pa nag share . anung klaseng Bestfriend ka yumi! :( Lol
Hay nako! maka lusong na nga. Wala eh! nasa pilipinas tayo. Choosy pa ba? :3
*~*~*~
Hi ! Kindly
VOTE XD Pls! And Comment too
Thanks! 1k Reads Please sobrang Achievement na sakin. ;)
Follow me on Twitter ~
@MynriYonai
BINABASA MO ANG
ForeverZone
Teen FictionMeet Ella Laurence SIMPLE but PRETTY , Kaya nga pinagaagawan eh!