Chapter:5 special chap.

57 1 0
                                    

eto na po ang epecial story ni dj ang julia b. enjooyyyyy.

.——-—-—-—-—-—-——

Daniel's [POV]

*Flash Back*

since  kinder garden kami kilala ko na si princess.

.

.

"Prince Dj halika laro tayo dun sa park "-sumama ako.sa kanya at nag laro kami dun mag hapon ..hagang sa napagog kami sakalaaro.

after  5 years

first year high school na kami pero haggang ngayon magkaybigan

parin kami....

.

.

.

nandito kami ngayon sa park ...nag su swing ....

"ah princess may sasabihin ako sayo "- sabi ko sa kanya habang sya nakasandal yung ulo nya sa balikat ko.

" anu yun Prince ? "-tanong nya sakin.

.

.

.

.

"Sawa na akong maging kaybigan mo habang buhay"-sabi ko sa kanya ..pero bigla niyang inangat yung ulo nga at lumungkot yung muka nya.

"anung ibig mo sabihin ....nag sasawa ka na ba saakin my nasabi ba akong mali sayo....ANO? " - sigaw nya sakin na parang galit sya.na nanginglid yung luha.

.

.

.

.

"ang ibig kong sabihin sawa na ko sa pagiging kaybigan mo,gusto ko more than friends ..pwede  ba ?"- sabi ko sa kanya tapos bigla nya akong niyakap kaya napangiti ako at nag hug back din sakanya.

.

.

.

"su-sure"-hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko parang sasabog ang puso ko sa tuwa.

" so ang ibig mong sabihin t-tayo na "- tuwang tuwa kong sabi sakanya

" oo ... bakit ayaw mo ba ?"- sabi nya saakin

.

.

"Hindi no alam mo matagal na kaya kitang ina asam asam "

.

.

.

.

"prince DJ ibaba mo ako ..hahaha.."-panu ba nmn kasi binuhat ko sya na parang dawn zulueta (tama ba spelling ng name ni Dawn ..hehe )

.

.

." KAYO WAG NYONG AAGAWIN TONG PRINCESS KO, SUBUKAN NYO LANG AT MAKAKATIKIM KAYO SAKIN WOHHHHHHHH"

..

****6 months later ****

masaya na kami ni princess ko hehe sweet no.

..

..

nandito nga pala ako sa condo ko..

*toot*toot*

Text message

From Princess J. -  babe daanan mo ako d to sa condo ko mag mall tau ...

.

.

.

To Princesa J.-sure babe ;*

After 15 min.

nansundo ko n sya nandito na kami.sa kotse ko ...

..

..

:

"Babe bakit mo nga pala naisipang mag mall?" -tanung ko sa kanya.

Julia B.'s [POV]

" Babe.bakit mo nga paja naisipang mag mall?"-tanung ni Dj. saakin ...

sa toyoo lang kaya. ko sya inayang mag mall dahil pupunta na ako. sa Florida kukunin na daw kc ako ni daddy at dun na daw nya ako papag aralin hanggamg matapos ko yung high school ...

pero wala. akong balak sabihin sakanya kasi natatakot akong mawala sya sakin....ayaw ko syng iwan pero d ko kayang sawayin ang utos ni daddy...

"babe...may problema ba bakit kanina kpa nka tulala jan nan dito n tayo sa mall." sabi nya sakin na may halong pag tataka.

"ah oo ge taran "-sabay baba ko nh kotse nya at pumasok na kami sa loob ng mall

Fast forward

after 2 hours

tapos na ang.pag sasaya namin kaya naisipan n naming umuwi nakakapagod din kasi ehh

..

..

..

Fast forward ulit

nandito na kami sa harap ng condo ko..

"babe kahit anung mangyare lagi mong isipin na  nanjan lab ako sa tabi mo hah..."sabi ko sakanya

..tapos ang nagawa ko nalang ay ang pagpigil ng iyak tska sya hinalikan.sa.pisngi lang at isang smack lang sa lips.....

pagkatapos non pumasok na ako ng condo ko at umiyak nlang ng umiyak

Daniel's [POV]

hindi ko alam kung ano.na ang.nangyayari at kung anu ano ang sinasabi nya sakin ...

After one week

wala na akong natayagap n text o tawag mnlang galing sa knya..... d ko n tlaga alam kung ano n lagay nya lagi kong pinupuntahan yung condo nya pero sabi salin wala na daw ung naka tira dun umalis na daw simula nung isang linggo pa....

......

......

......

....

pagkatapos nang lahat nang un nalaman ko nlang na nag punta na pala sya ng florida ....

at simulan noon ang tambayan ko naang palagi ay ang bar madami na din akong naka one night stand d ko n nga mabilng ehhh ....yung labi ko laspag na kaka halik sa kung sno sinong babae sa.bar...lagi nlang din akong bugbog sarado .....

pro ok lng i eenjoy ko lng ang buhay ko ....

**** End of Flash Back ****

—-—-—-—-—-—-

pleas VOTE & COMMENT naman kayo para ganahan akong mag update...

TheMoreYouHate-TheMoreYouLove (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon