Ang Wish ni Payatot ♣

666 20 5
                                    

Mapayat: Nash Aguas

Mataba: Sharlene San Pedro

SHARLENE'S POV

DATE: July 2, 2005

Noong bata daw ako, payatot ako. Nagpataba ako ng nagpataba pero na sobrahan ya'ta! Pangit pala pag mataba *tingin sa salamin* *ikot* Hirap na ibalik sa dati!! :( 

Eh ayaw ko naman kasi ng sobrang payat eh?! 

Kasama ko si ate Kath ngayon, pero sabi ko mamaya pwede ba kami mag-mall.. O-moo naman sya sino ba namang oo eh, mapapahiya ka pagkasama ko. Pero mabait si ate Kath 'no?!

[A/N: Kath, Kathryn Bernardo po! Wala ng iba!!]

"Shar-shar! Di pa ba tayo aalis?! Eh gabi na ya'ta eh? Tingin ka lang dyan ng tingin sa SALAMIN EH! Wala ka bang gagawin? Di ka rin naman papayat e! Gusto mo samahan kita sa mall mag-gym? *masayang tono ng pagsasalita*" Sabi ni Ate Kath, saya di ba?

"Ah..e, sige na nga?! Papayat ba talaga ako doon? Ate Kath *masayang tono rin*" Masaya ko ring tono! Bakit sya lang ba pwede maging masaya?! Daganan ko kayo dyan eh!! Joke lang...

"Gayahin mo ako sexy, kaya ako laging nakukuha sa mga commercials... Ikaw rin gaganda ka pag nag-gym ka bebe Shar." Oo, sexy sya wala akong pake! Magiging ganyan din ako SANA, S space A space N space A :( 

"Oo, sige na!! Sasama na nandyan na!" Nakabihis na ako.. Ang taba ko talaga.

"Legoo na?!" Sabi nya at sinabi ko ring.. "Sure, Legoooo na!!"

NASH'S POV

DATE: July 2, 2005

Huhuuhuhuu! Ba't ang payat paya't ko ba?? =__________= Sipa lang di ko kaya -_- Edi sila na! Eh hindi ko kaya eh?! Gusto ko macho ako, gusto ko yun men!!!!!

"HOOOY! NAG DE-DAY DREAM KA NA NAMAN, ALIS NA TAYOOOOOOO!" Sabi ni kuya DJ -__-

"OO, NA NANDYAN NA SA BABA! *poker face* GUSTO KO NG PAGKAIIIIN!" Sabi ko! Wala eh pag sinabi kong ayaw kong kumain eh, eh mamaya di pa nya ako pasamahin sa MALL! gusto ko nga rin mag GYM eh..

"TALAGA LANG, HUH??!" Kuya DJ with mataray voice na pangbabae! YUCK!

"OO! BAKIT? ANGAL KA?! *poker face with sigang boses*" Ako, si Kuya DJ kasi ay macho laging kinukuha sa shows, commercials, etc...

"HINDI, KAYA LET'S GO NA??!" Sabi nya, at umalis na kami!

SHARLENE'S POV 

Nandito na kami sa GYM, may naririnig pa nga akong mga bulungan na akala mo mas mataas pa sa Diyos para i-judge ako! HUHUHU!

"Waw! Taba, hahahaha! Baka pre gusto mong ganyang babae?"  Boy 1

"No thanks! Mas maganda pa yung kasama niya!" Boy 2

KEPEL!!

Dito na ako nagrurunning sa treadmill na akala mo hinahabol ng asong *lol -_-

KAYA KO 'TOOOO!

SUPER FAST FORWARD!!!!!!!!! 

DATE: September 29, 2013

Kaka-exersice ko, pumayat ako wooow naman?!

Promise mas sexy na ako kay ate Kath at nakukuha na rin ako sa  shows, commercial, etc.. 

One-Shots Collections (NashLene & JaiLene)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon