Carol, ngươi muội đến !

1.7K 11 0
                                    

[Sông Nile nữ nhi ] Carol, ngươi muội đến !
[尼罗河女儿同人]凯罗尔,你妹来了!
Tác giả: Huyền Tố Tự Nhiên
Converter: Shiyuka
Nguồn: tangthuvien

Carol  muội muội Cathy bị mua một tặng một linh đến cổ đại ;
 Không phải lịch sử hệ  làm sao bây giờ?
 Tỷ tỷ đi đâu vậy?
 Một lòng thầm nghĩ trở về không nghĩ yêu đương cái gì luyến huynh đại ngực nương tệ nhất chơi ~~~
 Nguyên sang nhân vật chỉ do 20 thế kỷ nguyên trang hóa
cp mỗ vị hai mươi mốt tuổi  sơ ca [ Izumin: Uy!]
 Nội dung nhãn: Thiếu nữ mạn xuyên không thời không làm ruộng văn thiên tác chi hòa
 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Cathy - Rido ┃ phối hợp diễn: Tế xuyên lão thái dưới ngòi bút một đám người ┃ cái khác: Chỉ do vô nghĩa chi làm
2 Cathy thiếu nữ  hằng ngày
“Theo tảng sáng  ánh sáng, thái dương thần ‘kéo’ tự kia xa xôi  Ai Cập chi mẫu sông Nile bạn xuất hiện. Kia kim quang thiểm thiểm  ánh sáng chiếu vào chúng ta  trên mặt lại phản xạ chiếu hồi hắn  khuôn mặt, ngày ngày như thế vượt qua năm ngàn năm, kia uy vũ  thái dương thần ‘kéo’ mỗi ngày đều vắt ngang bầu trời, mà chúng ta cũng luôn luôn nhìn chăm chú vào hắn rộng lớn  dáng người....”
 Làm buổi sáng  thứ nhất thúc ánh sáng chiếu nhập bên trong  thời điểm, Rido gia  yêu nữ Cathy cũng đã thanh tỉnh. Chân trần xuống giường đi đến bên cửa sổ, nàng tiện tay kéo ra  kia tuyết trắng  mành sa, nhượng kia tươi đẹp ánh mặt trời thông thuận vô cùng  dừng ở mềm mại  trên thảm. Nhìn chằm chằm kia phương xa dần dần dâng lên  thái dương, nàng không khỏi vịnh tụng khởi này từ xưa  thi dao.
 Cứ việc Cathy hoàn toàn không có tỷ tỷ Carol  cuồng nhiệt khảo cổ tinh thần, nhưng này không ảnh hưởng nàng đối tràn ngập  cổ nhân trí tuệ cùng đấu tranh  lịch sử  hỉ *. Tiên thiên tương đối gầy yếu  thân thể cùng tương đối yếu ớt  trái tim nhượng người nhà cũng không yên tâm nàng đi thượng tỷ tỷ chỗ  Cairo học viện, nàng cũng thói quen  mỗi ngày ở gia đình giáo sư đã đến phía trước, thích ý  ngồi ở bên cửa sổ  trên ghế nằm, nâng một quyển tâm ái  sách cổ tinh tế thưởng thức.
“Cathy tiểu thư, bữa ăn là muốn bưng lên vẫn là đi nhà ăn dùng?” Ngay tại nàng đắm chìm ở mặt trời mọc  tuyệt vời lí khi, nữ giúp việc Anna gõ cửa nhẹ nhàng hỏi.
“Ta lập tức đã đi xuống đến.” Một bên đáp lời một bên thay thế áo ngủ, Cathy cũng không có nhiều hơn quản lý một đầu tới gối  tóc dài: Trời sinh liền thập phần mềm mại  phát chất nhượng nó thoạt nhìn không chút nào hỗn độn, cứ việc Cathy  tư thế ngủ có thể nói là loạn thất bát tao cũng không có nhượng nó biến thành đạo thảo oa. Hơn nữa người nhà luôn đem vì chính mình biến hóa kiểu tóc làm một loại lạc thú, nàng cũng liền theo bọn họ ý tứ , chính mình cho tới bây giờ chỉ biết trát cái đuôi ngựa nhượng nó tùy ý cúi lạc.
 Rido gia bình thường đều ở bảy giờ rời giường, bảy giờ rưỡi đúng giờ xuất hiện tại bàn ăn, bởi vậy bữa sáng luôn thập phần náo nhiệt. Làm Cathy xuống dưới  thời điểm, phát hiện trừ bỏ bận rộn  giúp việc, bàn ăn biên chỉ có nhị ca Roddy đang ở lật xem hôm nay  báo chí.
“Sớm an, Roddy ca ca.” Nghe được Cathy tươi ngọt  ân cần thăm hỏi thanh, Roddy lập tức buông xuống báo chí cùng Cathy trao đổi  một cái sớm an hôn:“Sớm an, Cathy.”
 Kề bên Roddy ngồi xuống, Cathy cũng không có vội vã cùng ăn, mà là thật nghi hoặc hỏi,“Tỷ tỷ đâu? Còn không có đứng lên sao?”
“Carol nha, nàng sáng sớm liền cùng Jimmy đi ra ngoài. Brown giáo sư mang theo bọn họ cùng đi xem thêm sơn cốc thượng minh khắc  văn tự cổ đại đâu.” Ngoài miệng trả lời  Cathy  vấn đề, thủ hạ cũng không ngừng . Roddy cười tủm tỉm  cấp tiểu muội ánh vàng rực rỡ  tóc dài thuần thục  biên thành hai điều đại mái tóc,“Ngày mai chính là ngươi  mười sáu tuổi sinh nhật , ba ba cùng Ryan ca ca đều chuẩn bị vào ngày mai buổi chiều đi lại đâu.”
“Không muốn cho ba ba cùng Ryan ca ca bôn ba , chính là sinh nhật mà thôi, bọn họ công tác bận rộn như vậy, gọi cuộc điện thoại thì tốt rồi.” Cathy biết người nhà hàng năm vị trí bất định, vì chính mình  sinh nhật liền đi qua cũng quá hưng sư động chúng .
“Cũng không tất cả đều là ngươi  nguyên nhân, không cần lo lắng. Nhà chúng ta  sinh ý cũng muốn dời đi một phần trung tâm đến Cairo đến, lần này ba ba bỏ vốn đào móc  đế vương cốc không chỉ có oanh động  thế giới, cũng là chúng ta Rido gia tốt nhất tuyên truyền hoạt động, trợ giúp chúng ta công ty  công trạng càng ngày càng phát triển lớn mạnh.” Biết Cathy cũng không hiểu biết thương mậu, Roddy liền đơn giản thuyết minh  một chút lợi hại.
 Lúc này bữa sáng bưng lên , huynh muội hai người liền ngồi ngay ngắn ở trước bàn ăn nghe cd cơ truyền phát  thư Bert âm nhạc bắt đầu không nhanh không chậm  dùng cơm. Không ngờ vừa mới bắt đầu nhấm nháp cà phê, Roddy liền tiếp đến  công ty  điện thoại.
 Nàng hứng thú  xem ca ca  biểu cảm càng ngày càng cao hưng, sau đó ở treo điện thoại sau cao hứng phấn chấn  giao đãi  câu:“Đào ra tân mộ ! Ta đi nói cho Carol, nha đầu kia khẳng định cao hứng hỏng rồi” Liền phong một loại  lái xe xuất phát.
“Đều bao lớn  nhân , còn giống cái tiểu hài tử giống nhau, điểm tâm còn chưa có ăn xong đâu.” Lão khí hoành thu  thở dài, Cathy tiếp tục hướng chính mình  thổ ty thượng mạt tiên chế  anh đào tương. Giúp việc thẩm thẩm nghe được lời của nàng nhịn không được cười nói:“Cathy tiểu thư mới là trong nhà ít nhất đứa nhỏ, nhưng so Roddy cùng Carol đều phải thành thục. Phu nhân cũng thường xuyên nói, trong nhà bốn đứa nhỏ, duy nhất không cần rất quan tâm  chính là Cathy .”
 Cùng ngày ngày hùng hùng hổ hổ chạy tới chạy lui  Carol không giống với, đồng dạng đều là nữ hài tử  Cathy cơ hồ là thục nữ  mẫu. Ôn thanh lời nói nhỏ nhẹ, cách nói năng tao nhã, dáng người tuyệt đẹp, khuôn mặt giống như thiên sứ một loại xinh đẹp, lại không mất thiếu nữ  khả ái. Đáng tiếc a, giúp việc thẩm thẩm nghĩ rằng, thân thể lớn tiểu sẽ không hảo, tuy rằng Rido gia cực kì giàu có, chung quanh cam kết danh y giúp nàng điều trị thân thể, nhưng là gần là khỏe mạnh mà thôi, xa xa không thể so Carol  rắn chắc, trái tim càng là không có khởi sắc. Tuy rằng hằng ngày cuộc sống không có vấn đề, nhưng phải tránh cho cảm xúc qua đại  dao động, bởi vậy người trong nhà đều thà rằng thuê gia đình giáo sư vội tới Cathy đi học, mà không phải nhượng Cathy cùng người thường giống nhau đến trường.
 Cathy từ nhỏ ngay tại ấm sắc thuốc lí lớn lên, loại tình huống này đến năm trước mới thôi mới kết thúc. Cũng nhiều mệt  ở Ai Cập danh y  điều trị, Rido gia đối bọn họ không thể nghi ngờ là tràn ngập  tín nhiệm cùng cảm kích . Cứ việc luyến tiếc Cathy rời đi bên người bản thân, hiện thời ở nước Mĩ  mẹ vì chính mình nữ nhi  khỏe mạnh cũng chỉ hảo nhậm nàng ở tại xa xôi  Cairo, chỉ mỗi ngày gọi điện thoại tới ngàn căn vạn dặn  cẩn thận ân cần thăm hỏi.
 Bởi vì biết khai phá  một cái tân mộ, vốn cho rằng Carol bọn họ hội mất ăn mất ngủ bận đến rất trễ mới trở về  Cathy, hoàn toàn không nghĩ tới buổi chiều liền nhìn đến  vẻ mặt áy náy  tỷ tỷ cùng luôn luôn an ủi hắn  Roddy. Vừa hỏi mới biết được, nguyên lai Carol cùng bạn trai Jimmy ở nghiên cứu chôn cùng  chú thuật bản khi cùng trộm mộ tặc không cẩn thận chạm vào nhau, làm cho niêm thổ bản toái được rối tinh rối mù. Carol cảm thấy hoàn toàn là của chính mình trách nhiệm, một lòng muốn mau chóng đem này sai lầm bù lại đứng lên.
“Vô luận như thế nào ta đều phải tận lực bắt nó chữa trị, này nhưng là ba ngàn năm tiền ẩn chứa chúc phúc tiêu phí vô số tâm huyết mới khắc thành  niêm thổ bản nha.” Carol kiên trì , ở thẩm thẩm  phản đối hạ đem cái kia nhìn qua bẩn hề hề  toái bản tử mang vào phòng, cửa phòng liền phách  đóng lại, thế nào kêu cũng không nghe, thẳng đến cơm chiều thời điểm cũng không chịu xuống dưới.
 Roddy bất đắc dĩ  lắc đầu, này muội muội lại tái phát cường tì khí .
 Cathy nhưng là có thể lý giải một ít tỷ tỷ  ý tưởng: Đối với lịch sử văn vật, Carol luôn đặc biệt cẩn thận thêm chú ý , này đó cơ hồ bị nàng cho rằng tròng mắt giống nhau bảo hộ gì đó kinh tay nàng mà toái, áy náy cảm khẳng định có thể nhượng nàng khó chịu một thời gian. Cứ việc ở đa số nhân xem ra, cái loại này sai lầm hoàn toàn cùng nàng không quan hệ, phải muốn gánh vác trách nhiệm  hành vi quả thực là làm điều thừa. Nàng thuận miệng trấn an Roddy ca ca:“Khiến cho tỷ tỷ nỗ lực một phen đi, này cũng là có trách nhiệm tâm  thể hiện. Chờ nàng phát hiện làm không tốt  thời điểm, tự nhiên sẽ buông tha cho .”
 Duy nhất nhượng nàng có chút sầu lo  là, tuy rằng hiện tại là cái chủ nghĩa duy vật  thế giới, đối với quỷ thần thuyết cũng nhiều sổ là một ít kẻ lừa đảo giả thần giả quỷ, nhưng truyền lưu nhiều năm  về Ai Cập vương tộc  nguyền rủa có phải hay không thông qua chú thuật bản loại này tương đối tà môn lại từ xưa  môi giới trở về ảnh hưởng đến Rido gia đâu. Bất quá này ý niệm mới toát ra đến không bao lâu, đã bị chính nàng buồn cười  quên mất . Điều này sao có thể nha.
 Roddy trong lòng cũng có chút không thoải mái, hắn nói cho Cathy, tân đào ra  xác ướp chôn cùng  bảo thạch cùng bùa hộ mệnh đều bị trộm mộ tặc trộm đi ,“Rõ ràng mới đi mở một chút, này đáng giận  vô khổng không chui  tặc liền cướp đi  này quý giá  văn vật!” Ở Roddy xem ra, giao cho học giả hảo hảo bảo tồn ở bảo tàng, phương tiện mọi người nghiên cứu kia đoạn tốt đẹp lộng lẫy  lịch sử, tuyệt đối so với bị một ít người đi phát tiền tài bất nghĩa thỏa mãn tư dục tốt nhiều lắm.“Lịch sử là thuộc loại toàn nhân loại  quý giá tài phú, ai, đều do ta , lúc đó thế nào liền không bảo vệ tốt chúng nó đâu.”
 Cathy nhưng là không ủng hộ hắn cuối cùng một chút:“Ca ca ngươi hồ đồ , này trộm mộ tặc khẳng định mang theo hung khí đâu, ngươi một người làm sao có thể ngăn được bọn họ, đến lúc đó bị thương cái gì có thể sánh bằng này văn vật mất trộm hỏng bét hơn. Muốn nói trách nhiệm, này phụ trách trông giữ cùng an toàn  bảo an trách nhiệm so ngươi lớn đi? Ngươi không phải đã phái nhân tận lực đi tìm  sao, hơn nữa cho dù kia bang nhân bán ra, chỉ cần bị chúng ta  nhân gặp, mua trở về cũng không phải làm không được sự tình.” Nói xong nàng đem than nướng tuyết ngư bát đến Roddy  trong mâm, cười trộm:“Để tâm vào chuyện vụn vặt  nhân cần ăn ngư bổ não.” Roddy chán ghét nhất  chính là ăn ngư .
 Roddy căn bản không có nghe đi vào, miệng nhưng là động , thẳng đến đem ngư ăn xong rồi mới ý thức đến trong miệng ăn  đến cùng là cái gì, khóc không ra nước mắt muốn tìm Cathy tính sổ, Cathy lại đã sớm lên lầu chuồn mất .
3 Asisu xuất hiện  
 Cathy hảo tâm tình luôn luôn liên tục đến ngày thứ hai đi đến bữa sáng bàn ăn  thời điểm, vẫn là không gặp đến Carol, ngược lại là một cái xa lạ  màu đen tóc dài nữ tử ngồi ở Roddy bên người. Tuy rằng Roddy cùng thẩm thẩm nhìn qua đều cùng nàng nói chuyện với nhau thật vui, nàng lại bản năng cảnh giác đứng lên:“Ngươi là ai, thế nào ở trong nhà chúng ta!”
“Cathy ngươi đã đến rồi, sinh nhật vui vẻ!” Roddy  tâm tình tựa hồ đã khôi phục , cho nàng một cái ánh mặt trời dư thừa  tươi cười cùng đại đại  ôm ấp.“Ca ca, nàng là ai?”
“Ngươi hảo,” Vị kia nữ tử tự giác đứng lên, hai tay giao nhau ở trước ngực tự giới thiệu nói:“Tên của ta kêu Asisu, chỉ có một đệ đệ không biết đi nơi nào , chính hao tổn tâm trí đâu, bởi vì lạc đường đi đến nơi này cảm giác thật không thoải mái, gặp hảo tâm  Carol tiểu thư, nàng đưa ra trợ giúp ta.”
“Thì ra là thế. Vừa rồi thất lễ ,Asisu ngươi hảo, hi vọng ngươi ở trong này qua được khoái trá. Chúng ta hội liên lạc nhân giúp ngươi tìm đệ đệ .” Như thế chính mình kia lạn hảo tâm  tỷ tỷ * làm việc bang người khác tiểu nòng nọc tìm mẹ. Xem nhẹ chính mình sinh nhật Carol lại đã quên cái sạch sẽ sáng sớm sẽ không gặp  không thoải mái,“Kia tỷ tỷ nhân đâu?”
“Nàng sáng sớm nghe được tin tức nói vương  xác ướp bị đạo  liền lao ra đến hỏi Brown giáo sư .” Nói đến này Roddy cũng phi thường đau đầu, này bảo an cùng bảo vệ thật không biết đang làm cái gì, ngày hôm qua đã đánh mất bùa hộ mệnh hôm nay liên cả người đều đã đánh mất!
“Việc này hỏi Brown giáo sư có ích lợi gì, gọi cuộc điện thoại hỏi tối hôm qua phụ trách tuần tra ban đêm  nhân tài đúng không.” Cathy có chút vô lực châm chọc. Đem lai lịch không rõ  người xa lạ hướng trong nhà lĩnh, muội muội  sinh nhật quên được không còn một mảnh, này nọ đã đánh mất tìm giáo sư, tìm cái gì nha, giáo sư cũng sẽ không ở tại xác ướp bên cạnh nhìn chằm chằm. Hơn nữa cấp người xa lạ tìm đệ đệ loại chuyện này báo cái cảnh là đến nơi, Rido gia cũng không phải cục cảnh sát.
 Nghe được Cathy lời nói, Roddy buồn rầu  phù ngạch:“Ta biết, nhưng là hiện tại trong cốc  cảnh giới nhân viên cũng không thấy , hoàn toàn liên hệ không lên! Trước mắt đang ở cảnh giới xếp tra, không bài trừ là trông coi tự đạo  khả năng.”
 Nhìn ra Roddy cũng thập phần nóng lòng muốn đi công ty hỏi rõ ràng tình huống, Cathy nói,“Ca ca ngươi mau đi xem một chút đi, ngươi ở nhà cũng không yên lòng, hơn nữa này tặc nói không chừng còn tại phụ cận bồi hồi, đến lúc đó tỷ tỷ lỗ mãng thất mất đất gặp được bọn họ liền nguy hiểm .” Roddy nếu không là bởi vì Cathy sinh nhật, đã sớm chạy đến công ty giận dữ , cái này nghe được muội muội như vậy thông tình đạt lý, nhất thời tâm sinh áy náy, nói thẳng nhanh chóng trở về bồi Cathy, liền vội vội vàng vàng cũng đi rồi.
 Không có tâm tình xem kia xa lạ xâm nhập  nữ tử, tuy rằng là cái thập phần có khí chất  mỹ nhân, nhưng nguyên nhân vì như thế càng thêm khả nghi. Nàng trở lại chính mình phòng, tiếp đón nữ bộc đem điểm tâm bưng lên, lại đem thẩm thẩm cũng gọi đi lên:“Asisu đến cùng là làm sao đến , làm sao có thể lầm sấm chúng ta  hoa viên?”
 Đại khái là khảo cổ nhân viên  bệnh chung, này đó say mê lịch sử  học giả nhóm đều đối đạo lí đối nhân xử thế cùng âm mưu quỷ kế không hề tự giác, hoặc là nói là thờ ơ. Carol đặc biệt như thế, liên tình huống cũng không hỏi rõ ràng, liền đem nhân lĩnh tiến trong nhà, còn đem mẹ quần áo cấp đối phương mặc. Đổi làm là Cathy, này đó mặc kệ là thật tâm vẫn là vô tâm lầm xông vào chính mình gia phạm vi  nhân, đa số đều sẽ lựa chọn toàn bộ hỏi rõ ràng đưa đến cục cảnh sát đi, hoặc là trực tiếp đuổi đi. Từ nhỏ đến lớn, Carol đối chính mình hào phú * nữ  thân phận không hề tự giác, nhiều lần mắc mưu bị lừa, cũng không thấy gì tiến bộ, ngược lại là Cathy học xong đa số tỷ tỷ bên người  nhân quan tâm.
 Theo thẩm thẩm trong lời nói, Cathy cuối cùng đại khái hiểu biết  tình huống. Lai lịch nhưng là nói nhưng là cái kia địa điểm ai cũng chưa nghe qua, đụng tới Carol  thời điểm, nàng tay chân lạnh lẽo, mặc áo ngủ sáng sớm một mình xuất hiện tại hoa viên, mang theo cao quý mà thanh lịch vòng tay cùng đồ trang sức. Vô luận là khí chất vẫn là dung mạo, hoặc là cử chỉ, đều nhìn ra được là cái giáo dưỡng phi thường tốt  quý tộc nữ tử.
 Nhìn thấy Cathy  sắc mặt càng ngày càng khó coi, thẩm thẩm có chút khó xử,“Carol tiểu thư đem Asisu tiểu thư mang về đến, cũng là sợ Cathy tiểu thư một người hàng năm ở nhà tịch mịch, muốn cho nàng bồi cùng ngươi.”
 Nga phải không ta thật sự là rất cảm tạ nàng  nếu thật sự như vậy quan tâm ta liền sẽ không đem ta sinh nhật đã quên bề ngoài là không sai nhưng nhân phẩm cái gì hoàn toàn không rõ ràng  liền hướng trong nhà ném chính mình lại chạy đi không quan tâm đối phương  không phải sao -- Cathy nhịn không được châm chọc. Bất quá nàng cũng không trách thẩm thẩm  ý tứ, này thẩm thẩm tương đương với chính mình cùng tỷ tỷ  nhũ mẫu, tuy có chút linh không rõ cùng tỷ tỷ hồ nháo, nhưng tâm địa thiện lương làm người thành thật, cũng không thể yêu cầu luôn luôn nịch * hoạt bát khả ái  tỷ tỷ  nàng có thể khuyên được đối phương cái gì.
 Nghĩ như vậy , nàng đối thẩm thẩm tỏ vẻ  cảm tạ, sau đó gọi điện thoại cho sảng khoái   cục cảnh sát, tìm cùng Rido gia tộc luôn luôn giao hảo  Mide cảnh bộ, nhượng hắn tra nhất tra Asisu người này lai lịch, cùng Asisu theo như lời  danh cùng với nàng đệ đệ.
 Mide thật sảng khoái  đáp ứng, làm việc hiệu suất cũng phi thường cao, rất nhanh nói cho Cathy phù hợp nàng miêu tả  bề ngoài cùng trang điểm  Asisu cũng không có một người tên là Menfuisu  đệ đệ, nói  danh cũng tra vô nơi đây, hơn nữa nhiệt tâm  hỏi có phải hay không gặp cái gì kẻ lừa đảo, cần xuất động cảnh sát sao?
 Xin miễn  Mide  đề nghị, vừa mới chuẩn bị buông cùng microphone khi nàng đột nhiên bắt giữ đến Mide bên người một cái tiểu cảnh viên  tiếng cười nói:“Nói đến Menfuisu, ngày hôm qua tân đào móc xuất ra  xác ướp giống như đã kêu này đâu! Kia nữ  sẽ không là điên rồi đem mấy ngàn năm tiền Pharaoh cho rằng chính mình đệ đệ thôi!”
 Trong nháy mắt vô số ý niệm tránh qua trong óc. Cathy đột nhiên cảm thấy cả người run lên, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống.
Asisu, Menfuisu!
 Kia từ xưa vòng tay cùng trang phục, kia kỳ dị  khẩu âm cùng cao quý cách nói năng. Kia lạnh như băng , tựa như độc xà một loại  ánh mắt, cùng giống mặt nạ giống nhau hoàn mỹ  tươi cười....
 Không có khả năng, không có khả năng.
 Nghĩ đến này đáng sợ  khả năng, trái tim chỗ chợt truyền đến kịch liệt  đau đớn, dường như ngực đều phải bị xé rách một loại. Đã bao nhiêu năm không phát bệnh ? Cư nhiên đã bị như vậy dọa đến. Cathy cười khổ, tay phải gắt gao che ngực tựa hồ ý đồ dời đi thống khổ, sinh lý run run cái không ngừng  tay trái không thuần thục  ở trong ngăn kéo sờ soạng, phiên đến một cái bao nhỏ, theo tối bên ngoài  trong túi lấy ra một cái lọ thuốc, lấy ra hai phiến nuốt vào, rất nhanh kia liệt đau liền dần dần hòa dịu  xuống dưới.
 Cathy nhẹ nhàng thở ra, có thế này nhớ tới trong lòng còn có gọi khí. Theo áo  trang sức trong túi lấy ra một cái móng tay cái đại  điều khiển từ xa, nàng ấn xuống  mặt trên  cái nút, ngay tại cách vách phòng  hai vị bảo tiêu nhanh chóng chạy đi lại, nhìn đến nằm trên mặt đất, cổ áo bị nhéo được hỗn độn, sắc mặt tái nhợt  Cathy, bọn họ trên mặt  huyết sắc cũng nhanh chóng thốn hết.
“Trời ạ, Cathy tiểu thư.” Một cái đi lên nhanh chóng nâng dậy  nàng, một cái lấy ra liên lạc khí liền chuẩn bị liên hệ Rido gia  xe cứu thương.“Đừng, không cần kêu xe cứu thương, ta đã không có việc gì .” Cathy đánh gãy  đối phương  hành động, đưa ra yêu cầu của bản thân:“Ta hiện tại là muốn cho các ngươi cho ta liên hệ lên Ryan ca ca, càng nhanh càng tốt.”
 Tuy rằng sáng sớm liền tiếp đến  Ryan ca ca cùng ba ba Rydics  sinh nhật chúc phúc điện thoại, cũng biết bọn họ phỏng chừng hiện tại đang ở tới rồi Ai Cập  trên máy bay, nàng vẫn là hi vọng có thể liên lạc thượng Ryan ca ca, được đến ổn thỏa  đề nghị.
 Đối với này làm việc lớn mật lại cẩn thận, ổn trọng tin cậy  ca ca, Cathy luôn luôn là bội phục thậm chí là sùng bái . Từ nhỏ cùng Cathy thân cận nhất  cũng là hắn, mà đối phương ở đưa nàng đến Ai Cập phía trước, cưỡng chế  cấp Cathy an bày  hai vị cận vệ, ở tại Cathy  tả hữu phòng, cũng phối trí  một cái chuyên dụng  âm ba liên lạc khí, chỉ có thể dùng bảo tiêu  tiếp thu khí phân biệt  âm ba, để ngừa bị gì kẻ xấu xúc phạm tới nàng. Hắn cũng mãnh liệt yêu cầu Cathy gặp được gì khả nghi  nhân sự đều phải kịp thời cùng hắn lấy được liên hệ, bằng không hắn liền lập tức chạy tới cùng Cathy cùng nhau phương tiện chiếu cố Cathy.
 Cathy sợ hắn thật sự công tác cũng không cố , cứng rắn muốn bồi ở bên mình, sẽ đồng ý  Ryan  phần đông yêu cầu. Nàng cũng thật sâu biết đối phương là vì chính mình hảo, chính là cảm thấy chính mình nhưng những năm qua, cơ bản sự tình vẫn là có thể xử lý , chỉ có gặp được đại sự hoảng thần  thời điểm mới biết được Ryan  đề nghị vô cùng trọng yếu.
 Bảo tiêu khởi động  gọi công năng, lại không chiếm được đáp lại.“Hẳn là ở trên máy bay, thu không đến gì tín hiệu.” Cathy cũng đại khái đón được, đành phải chính mình chạy nhanh tưởng đối sách. Tuy rằng Asisu nhìn qua là có thân thể , nhưng trời biết đối phương có cái gì thần bí lực lượng đâu? Bây giờ còn không bạo động, nhưng vạn nhất làm tức giận  đối phương, không biết sẽ có cái gì đáng sợ sự tình phát sinh, nàng cũng không dám lấy chính mình quý giá người nhà  sinh mệnh đến nghiệm trắc Ai Cập cổ nguyền rủa  lực lượng. Còn có cái kia quỷ dị  chú thuật bản, đối, chú thuật bản!
 Đầu tiên gọi người nhìn chằm chằm Asisu  nhất cử nhất động, không được kinh động đối phương, sau đó gọi người chạy nhanh đi Carol trong phòng đem cái kia chú thuật bản lấy đi lại, chờ Ryan ca ca đến  lại cụ thể thương lượng xử lý như thế nào.
“Tỷ tỷ a tỷ tỷ, ngươi lần này thật sự là chọc đại họa !” Cathy thì thào lẩm bẩm. Chính mình có thể làm đến  cũng chính là này đó . Hi vọng còn kịp. Lúc này thủ hạ hồi bẩm,Asisu đã không biết khi nào thì đi ra ngoài, ai đều không có phát hiện.
 Mất, đó là đi tìm ai  đâu? Mao cốt tủng nhiên  nghĩ, Cathy lập tức phân công hai nhóm nhân, một nhóm người đi Carol nơi đó tìm, nhất bang người đi Roddy nơi đó tìm, vô luận như thế nào,Asisu khẳng định sẽ không đối bọn họ này đó bỏ vốn đào móc Ai Cập vương tộc cổ mộ  nhân ôm có gì thiện ý , đây là nàng duy nhất có thể khẳng định sự tình. Cái này có thể là tưởng phân cái đánh tan, cũng không biết còn không đến được cập, hi vọng chính mình hết thảy đều đã đoán sai. Tuyệt vọng  nghĩ, Cathy đứng ngồi không yên  ở trong phòng đi tới đi lui, vắt hết óc nghĩ đối sách.
 Mà lúc này  Carol hãm sâu Asisu  nguyền rủa trung, thân thể về tới ba ngàn năm tiền  Ai Cập, suýt nữa bị Asisu cho rằng tế phẩm mưu sát, may mắn Jimmy kịp thời tỉnh lại  nàng, đem nàng theo chân thật  ảo cảnh lí kéo xuất ra, mà kia mất tích  hai gã bảo vệ  thi thể cũng tìm được. Carol vốn tâm sinh e ngại, nhưng này chút điểm khả nghi lại ở chung quanh bằng hữu nhất trí nhận vì đó là ảo giác  dưới tình huống, bị bắt đánh mất , thậm chí đối mặt đột nhiên xuất hiện tại phụ cận  Asisu cũng không lại hoài nghi.
 Mắt lạnh ở bên cửa sổ xem tư thái tao nhã  Asisu cùng vui vẻ  lại rõ ràng yên  một chút  tỷ tỷ trở về, nàng chỉ cảm thấy dường như có vô số sâu lông theo lưng thượng đi qua, cũng tuyệt đối không thể hành động thiếu suy nghĩ. Kia hai gã chết đi  bảo vệ tuyệt đối là Asisu làm , còn có tỷ tỷ trải qua  hiểm ác  ảo cảnh, tuyệt đối không phải một cái ác mộng như vậy đơn thuần. Tỷ tỷ trải qua hôm nay  kinh hách, nói vậy cũng không có gì tâm tư nghiên cứu cái kia toái điệu  chú thuật bản , cũng hẳn là sẽ không phát hiện chính mình đã đem nó trộm đi phóng tới công ty  trân quý thất nghiêm mật giám thị đứng lên.
 Này Asisu muốn Rido người nhà  mệnh.
 Không lại nhiều xem, lo lắng bị sâu sắc  Asisu phát hiện, nàng cũng không tưởng đối với Asisu diễn trò, liền dứt khoát đóng lại rèm cửa sổ, đối nữ giúp việc nói chính mình muốn ở trong phòng dùng bữa, sau đó nằm lên giường kéo lên chăn đan, đem chính mình nhốt tại một cái mềm mại lại phong bế  trong thế giới.
 Ryan ca ca, mau trở lại đi.
4 Ryan ca ca đến  
 Ở tinh thần độ cao khẩn trương  dưới tình huống, Cathy hoàn toàn không thể đi vào giấc ngủ, liền như vậy trợn tròn mắt kinh hồn táng đảm  một đêm.
 Trời vừa tờ mờ sáng, nàng liền bò lên. Đối với trong gương kia rõ ràng  mắt thâm quầng đau đầu không thôi. Nàng chẳng phải lo lắng này ảnh hưởng chính mình dung mạo, mà là sợ bị kia ngàn năm  xác ướp nhìn ra gì manh mối.
 Chỉ mong này theo dõi thủ hạ của nàng nhóm cấp lực đi. Nàng gọi bọn hắn một khi phát hiện Asisu đối người nhà có gì gây rối hành động, bất chấp tất cả dùng viên đạn đem nàng tầm bắn tổ ong vò vẽ. Này cũng là bất đắc dĩ cử chỉ, dù sao nàng không biết kia tà thuật đến cùng có bao nhiêu lợi hại, vạn nhất cùng Resident Evil lí  zombie giống nhau chặt đứt có thể tiếp thượng làm sao bây giờ? Ở Ryan ca ca cho gì đề nghị phía trước, vẫn là cẩn thận giám thị vì thượng.
 Ca ca buổi chiều hẳn là liền đến . Tính tính thời gian, hẳn là khoảng một giờ.
 Nàng đem chính mình thường xuyên nhìn xem mùi ngon  thần thoại Hy Lạp trân quý bản ôm vào trong ngực, niệm nhắc tới lẩm bẩm hy vọng Zeus phù hộ Rido gia bình an vượt qua này nhất đại kiếp nạn. Niệm một lát trong lòng vẫn là bất ổn , nàng vẫn là buông xuống thần thoại thư, ngược lại bắt đầu lật xem này có liên quan Ai Cập cổ  lịch sử tư liệu, nàng luôn luôn chú ý  nhiều là châu Âu cùng châu Á  thời trung cổ lịch sử, đối với Ai Cập ngược lại ít hơn đọc lướt qua, cái này xem  là không hiểu ra sao, lại chỉ có thể bắt buộc chính mình xem đi xuống, tóm lại là không như vậy khẩn trương .
 Cũng không biết qua  bao lâu, nàng đột nhiên mơ mơ hồ hồ nghe được thẩm thẩm  thanh âm:“... Carol tiểu thư! Ta là chịu ngươi ở nước Mĩ  mẹ chi thác, muốn hảo hảo quản giáo ngươi ! Thứ nhất, ta tối phản đối nữ hài tử ngoạn bùn.”
 Carol tranh cãi :“Không phải ngoạn bùn nha, là khảo cổ học  di tích nghiên cứu công tác đâu!”
 Thẩm thẩm hoàn toàn không để ý tới nàng  kháng nghị,“Cùng ngoạn bùn không hai loại, mỗi ngày biến thành cả người là bùn mới trở về, buổi tối lại thăm  ghép hình khối ngày ngày thức đêm!”
 Thẩm thẩm  suốt đời giấc mộng chính là đem Carol □ thành một cái so Cathy còn ưu tú  thục nữ điển phạm, cứ việc phi thường nịch * Carol, lại tương đương yêu cầu nghiêm cẩn. Nếu bình thường nghe đến mấy cái này, Cathy khẳng định nhịn không được cười trộm, hôm nay nàng lại cảm giác tâm tình u ám đến đáy cốc, kia đáng sợ  bóng ma bao phủ hoàn toàn không biết gì cả  người nhà, nàng lại cảm giác bất lực thật sự là quá tệ .
 Bất quá nghe được thẩm thẩm lời nói, Cathy trong lòng cũng thầm kêu không tốt. Vốn liệu  tỷ tỷ bởi vì nhận đến kinh hách, khẳng định mấy ngày vô tâm tư quản kia chú thuật bản sự tình, cái này thẩm thẩm gấp gáp đề, kia chẳng phải là nhắc nhở Carol đi tìm ? Tỷ tỷ nếu tìm không thấy, khẳng định hô to gọi nhỏ, kia Asisu nhất định hội hoài nghi .
 Ngay tại nàng lòng nóng như lửa đốt  thời điểm, thẩm thẩm thật tự nhiên  chuyển hướng  đề tài, tuy rằng nhìn không tới thẩm thẩm  động tác, nhưng nàng cũng khẳng định đối phương chỉ vào Asisu:“Ta là vì tốt cho ngươi, ngươi xem Asisu tiểu thư, ngươi nếu là có nàng một phần mười  dáng vẻ, sang năm là có thể tranh cử nước Mĩ tiểu thư !”
 Lời này nhưng là có chút khoa trương, Carol tuy rằng hoạt bát khiêu thoát, nhưng dáng vẻ cũng không phải như vậy khó coi, chính là ở người nhà trước mặt, nàng hơn phân nửa triển lãm không chỗ nào câu thúc, thiên chân hồn nhiên  một mặt, trước mặt người ở bên ngoài, vẫn là thập phần cử chỉ tao nhã . Dù sao từ nhỏ cùng tiến lên  lễ nghi khóa đã sũng nước ở cuộc sống giữa, bất quá này đó lễ nghi xác thực không thể cùng mấy ngàn năm tiền  Ai Cập vương tộc so sánh với, nhưng này chút vương tộc ở nàng xem ra cũng bất quá là đầu  tốt thai thôi, mất đi rồi cúng bái bọn họ  quần chúng, bọn họ cũng không thấy được so người bình thường ưu tú bao nhiêu.
 Ngay tại nàng thất thần  thời điểm, Carol đã không biết thông qua cái gì nghịch ngợm thủ đoạn xin nhờ  lải nhải  thẩm thẩm, ra bên ngoài thẳng chạy. Nhưng vào lúc này, nàng gặp được  mới từ sân bay tới được ca ca Ryan cùng ba ba Rydics.
“A, ba ba! Ryan ca ca! Hoan nghênh quang lâm, khi nào theo nước Mĩ tới ?” Carol lớn tiếng gọi nói.
 Chỉ thấy cửa chỗ đi tới vài cái đại nam nhân, đương đầu  chính là bộ mặt anh tuấn, mặc màu đen tây trang phá lệ có vẻ vóc người thẳng tắp Rido tộc trưởng tử, Ryan - Rido. Bình thường bất cẩu ngôn tiếu  trên mặt giờ phút này mang theo mê người  tươi cười, một tay đáp cởi  áo khoác, một tay tắc hướng hướng tới hắn chạy vội mà đến  Carol huy động chào hỏi:“Oa, Carol, chúng ta một giờ chiều đến Cairo .” Sau đó một tay đã đem Carol bế dậy. Mà Carol tắc dùng sức giãy dụa suy nghĩ bị buông đến. Theo sát ở phía sau  Rydics ba ba nhìn thấy này một màn cười to,“Carol vẫn là lão bộ dáng!” Cùng Rydics song song  Roddy cùng phía sau một thước ngoại  bọn họ  trợ lý cũng nhịn không được nở nụ cười.
 Ryan chính là tưởng đùa đùa này nghịch ngợm  muội muội, rất nhanh liền đem nàng thả lại  mặt đất, sau đó cùng nàng cùng nhau hướng trong nhà đi. Hắn mơ hồ cảm thấy có chút kỳ quái, bình thường Cathy chỉ cần vừa nghe đến chính mình  thanh âm, thật xa  sẽ chạy tới nghênh đón chính mình, hôm nay cũng không thanh không vang . Tuy rằng đã một năm không gặp , ngày ngày đều có thông tín  dưới tình huống hắn biết Cathy vẫn là cùng bản thân thân mật nhất , không lý do không đến gặp chính mình. Hắn đoán có phải hay không là cẩu thả  Carol đem Cathy chọc giận, nhưng nhìn qua lại không nghĩ, Carol không phải cái loại này trang được quyết tâm sự  nhân, không giống Cathy rõ ràng trong lòng mất hứng lại thích chịu đựng, dễ dàng không phát tiết xuất ra. Hắn quyết định  chủ ý, chờ đi vào trước tiên phải đi Cathy phòng tìm nàng hỏi một chút.
 Ngay tại bọn họ sắp bước trên trước gia môn  bậc thềm  thời điểm, Cathy đột nhiên xốc lên  rèm cửa sổ, hô to ,“Ryan ca ca! Ba ba!”
 Ryan chỉ cảm thấy trong lòng nhất thu. Này thanh âm mang theo  không chỉ có là vui sướng, càng nhiều  là cực độ  sợ hãi! Hắn lập tức ngẩng đầu nhìn hướng Cathy  cửa sổ, càng nhiên nhân trong lòng run sợ  một màn phát sinh  -- Cathy thế nhưng vô ý mất đi trọng tâm, mắt thấy  sẽ từ lầu hai đến rơi xuống!
“Trời ạ!”“Mau tiếp được nàng”“Cathy!”“Người tới, mau tới nhân!”“Không tốt , Cathy tiểu thư muốn ngã xuống tới ! Nhanh đi cá nhân giữ chặt nàng a!”
 Không đợi Cathy  bảo tiêu đuổi tới, nàng cũng đã thẳng tắp quăng ngã đi xuống. Nàng nhưng không có thét chói tai. Ngay tại nàng tới gần cửa sổ la lên  thời điểm, nàng cảm giác được  một cỗ cường đại  sức kéo đem nàng theo trên cửa sổ túm  đi xuống, chính là này hai tầng lâu  độ cao cùng phía dưới mềm mại  mặt cỏ tuy rằng quăng không chết nàng, nhưng là cũng đủ nhượng nàng ở trên giường nằm . Tuyệt đối là Asisu ở quấy phá. Nàng cắn răng, chuẩn bị nghênh đón thân thể cùng đại địa va chạm  thống khổ.
 Nàng lại ngoài ý muốn rơi vào rồi Ryan  trong lòng. Ryan nhìn qua thân hình tiêm gầy, tiếp được nàng nhưng không miễn cưỡng, kia không chút nào hàm hồ  hành động nhượng Cathy lông tóc không tổn hao gì, chính là hai người đều ném tới  trên đất, mà Cathy tắc hoàn toàn tài đến Ryan  trên người.
 Ryan trong lòng buông đến  kia một khắc còn chưa có tới kịp sinh khí Cathy  lỗ mãng, đã bị trên người  mềm mại chấn ở. Cùng Carol  tinh tế bất đồng  là, Cathy cứ việc nhìn qua thập phần nhược chất, nhưng nữ tính đặc thù  địa phương lại đại được... Ngạo thị quần hùng.
 Hoàn toàn cảm giác được  kia hai luồng mềm dẻo  nhuyễn miên theo ngực cách áo sơmi cọ xát  lúc ấy tê dại, Ryan thân thể cứng ngắc  một chút, may mắn  là Cathy rất nhanh xin lỗi  đứng lên, ôn nhu hỏi hắn là không phải hoàn hảo. Đổ không phải Ryan nổi lên cái gì khác loại  tâm tư, chẳng qua là hắn qua quán  toàn tâm công tác, gần như cấm dục  cuộc sống, ở thình lình bất ngờ  dưới tình huống tiếp xúc thành thục nữ thể  tự nhiên sinh lý phản ứng mà thôi. Chính hắn cũng rõ ràng đạo lý này, chính là có chút xấu hổ.
 Cathy ở người nhà  tận lực dưới sự bảo vệ cùng với bởi vì nhân tế giao tế phương diện  thiếu thốn, đối với □ phương diện  tri thức gần như vì linh, tự nhiên sẽ không phát hiện Ryan ca ca có chút mất tự nhiên  sắc mặt là vì thân thể  gần gũi phi bình thường tiếp xúc, mà là đoán đó là bởi vì chính mình đem ca ca chàng đau   duyên cớ. Tuy rằng người trong nhà đều nói chính mình khinh, nhưng này sao cao đến rơi xuống hơn nữa trọng lực thế nào cũng không khả năng thoải mái đi nơi nào. Nhất tưởng đến chính mình thích nhất  ca ca khả năng bởi vì chính mình  qua cho sốt ruột mà bị thương, Cathy liền càng thêm áy náy cùng chán ghét Asisu .
 Ở luôn mãi cường điệu chính mình cũng không có cái vấn đề sau, Ryan cuối cùng đánh mất  người trong nhà ý đồ kêu bác sĩ đến  hành động, trực tiếp một cái công chúa ôm đem Cathy phóng tới  trên sofa phòng khách, sau đó nhanh kề bên nàng ngồi xuống. Ngay tại Rydics ba ba cùng Carol đều khiển trách Cathy rất không cẩn thận, rất không chú ý chính mình an toàn  thời điểm, thẩm thẩm bưng trà tiến vào cứu vớt  nàng, đề tài đã ở Ryan  dẫn đường hạ dần dần chuyển hóa thành về cổ mộ đào móc  thảo luận.
 Carol  thiếu nữ ôm ấp tình cảm tựa hồ phát tác, cảm thấy không phải hẳn là quấy nhiễu cổ đại đế vương  giấc ngủ, nhận vì đó là một loại đối cổ nhân  tiết độc; Mà ba ba tắc duy lợi chủ nghĩa, xưng này đối công ty trăm lợi không một hại lại đối lịch sử nghiên cứu có ích lợi sự tình làm sao có thể nói không làm sẽ không làm đâu? Huống hồ bị chính mình có trật tự  khai thác, bảo quản văn vật chia xẻ cấp toàn nhân loại, không thể so bị trộm mộ tặc tùy ý phá hư, buôn bán đồ cổ giành tư lợi hảo nhiều lắm sao. Mà Roddy cũng kiên trì, này không chỉ có là vì mưu lợi, cũng là vì phòng ngừa trộm mộ giả trộm cướp vương mộ mà thôi. Dù sao đặt ở nơi đó, chẳng lẽ chính mình không đi khai thác, liền sẽ không có người khác đi sao? Đã chính mình có thể làm được rất tốt, vì sao muốn trông cậy vào người khác lương tâm phát tác đi cẩn thận bảo tồn đâu.
 Cứ việc Ryan chính mình cũng cảm thấy Cathy tự dưng trụy hạ ban công rất kỳ quái, hắn biết Cathy luôn luôn vẫn là tương đối ổn trọng khoe khoang , cũng không biết là cái gì nhượng nàng như vậy lòng nóng như lửa đốt lại không như trước kia giống nhau ở cửa trực tiếp nghênh đón chính mình, này thập phần khác thường. Nhưng là hiện tại đã Cathy cũng không chịu nói, kia nhất định là không đồng ý nhượng nàng mở miệng sự tình, hắn cũng không nguyện ý miễn cưỡng này khả ái lại có hiểu biết muội muội, tiểu bí mật mỗi người đều có, khiến cho nàng giữ lại một chút chính mình  tiểu lạc thú đi.
 Không yên lòng  dùng cánh tay phải ôm lấy Cathy, tay trái vô cùng thân thiết đem ngoạn  muội muội ánh vàng rực rỡ  tóc dài sao, Cathy lại đột nhiên lấy tay gắt gao nắm lấy  hắn  tay trái. Hắn có chút kinh ngạc, lặng lẽ để sát vào  Cathy  lỗ tai dò hỏi:“Có việc chỉ tìm ta đàm?”
 Cathy tiểu biên độ gật gật đầu.
 Tuy rằng không biết cụ thể là chuyện gì, nhưng Ryan vẫn là quyết định đánh trước đoạn này gặp lại  tiểu tụ hội, bồi Cathy hồi nàng  phòng nghe nàng nói hết. Ngay tại hắn muốn mở miệng cắt đứt Carol cùng ba ba tranh luận  thời điểm, hắn đột nhiên cảm giác được  một cỗ không thân cận , độc xà một loại  tầm mắt, mạnh triều cái kia phương hướng quay đầu, lại chỉ thấy được một cái chính điềm tĩnh  mỉm cười, trong khuỷu tay ôm một ít tươi mới đóa hoa  tóc đen mỹ nữ đang từ cửa chân thành đi tới, đắm chìm trong ánh mặt trời bên trong  dáng người dường như rạng rỡ sinh huy.
 Ở đối phương đi vào phòng khách  nháy mắt, kia tồn tại cảm liền nháy mắt nhượng tất cả mọi người bắt được  nàng  tồn tại, Rydics cùng Carol trong mắt đều tràn đầy kinh diễm. Nhìn qua nhưng là cao quý lại vô hại, chẳng lẽ vừa rồi kia châm thứ bàn  nhìn chăm chú là sai thấy không, Ryan cũng không như vậy nhận vì. Nhưng hắn trời sanh tính cẩn thận, cứ việc nhắc tới  cảnh giác, không chút nào không nhắc tới lộ, chỉ quải thượng bình thường lí  thương dùng mỉm cười, chờ đợi Carol giải thích người này  lai lịch. Đồng thời hắn cũng cảm giác được trong lòng  Cathy thân thể nháy mắt cứng ngắc , sắc mặt cũng so bình thường còn muốn tái nhợt một chút, lại miễn cưỡng mỉm cười.
 Người này có vấn đề.
 Không chút do dự hạ định luận, hắn vẫn là mặt không đổi sắc  lặng lẽ xem kỹ đối phương, lại dùng thưởng thức làm ngụy trang.
 Carol rất nhanh liền cấp song phương hoàn thành  giới thiệu, Ryan cũng sâu sắc  phát hiện  đối phương đang nghe đến chính mình ba ba  tên của kia trong mắt chợt lóe mà thệ  hàn mang.
Asisu tuy rằng trong lòng thầm hận Rydics chính là đạp hư chính mình đệ đệ phần mộ đắc tội khôi đầu sỏ, mặt ngoài lại vẫn là thành thạo có lễ về phía đối phương biểu đạt  cảm tạ.“Hạnh ngộ! Nhận được các ngươi chiếu cố . Ta là Asisu.” Sau đó thỏa đáng  đưa ra chính mình muốn nhu tìm đệ đệ  thỉnh cầu. Cao quý lại xinh đẹp  nữ tính  yếu thế cùng cảm kích luôn làm cho người ta không thể cự tuyệt , cho dù là kinh nghiệm thương trường  Rydics cũng nhất thời nhịn không được miệng đầy hứa hẹn bang đối phương tìm đệ đệ.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Đối muội khống Ryan siêu cấp có *~
 Ryan ảnh ngọc
5 Jimmy thổ lộ  
 Xem cùng Asisu nói chuyện với nhau  ba ba, Ryan lúc này liền nhận thấy được đối phương  không thích hợp.
 Làm hào phú gia tộc nói một không hai  tộc trưởng, Rydics gặp qua  mỹ nữ so Asisu xinh đẹp  tuyệt đối một bàn tay đếm không hết. So Asisu mỹ  tuy rằng thiếu nhưng là không phải không có, so Asisu có khí chất  cũng không phải chưa thấy qua, tổng hợp lại hai người tuy rằng càng thêm khó được nhưng hắn nói muốn cũng khẳng định có nhân có thể tìm được đưa lên đến. Hắn cũng không phải cái gì trung trinh không du  si tình mầm móng, cứ việc cũng thâm * cùng tôn trọng thê tử của chính mình, nhưng bởi vì Rydics công tác  quan hệ, song phương khó có thể bị vây nhất , vợ chồng cuộc sống qua  thập phần không ổn định, cũng là ở thê tử ngầm đồng ý  dưới tình huống, ngẫu nhiên hội gặp dịp thì chơi, nhưng cũng không dưỡng  này ngoạn ý, dùng qua cho dù. Việc này Ryan cũng là rất rõ ràng , mở một con mắt nhắm một con mắt, lý giải nam nhân cần phát tiết một ít nhu cầu, huống hồ là thực quyền nắm  trưởng thành nam tử đâu, chỉ cần đối phương hiểu được phương nào càng thêm trọng yếu, trách nhiệm của chính mình, cùng tình thân hẳn là đặt ở chỗ nào như vậy đủ rồi.
 Lần này lại tựa hồ bị Asisu  mê hoặc ở. Nhưng cẩn thận nhìn xem, kia trong mắt lại không có dục niệm. Hắn có chút hoài nghi là thuật thôi miên, ở đi qua cũng không phải không có người như thế tiếp cận qua bọn họ, bất quá bọn họ tự thân  ý chí tương đối kiên định, rất khó bị khống chế, cho nên tất cả đều thất bại . Lần này đổ có khả năng là trung  chiêu, bằng không chính mình  ba ba cũng không phải là cái loại này hội nhiệt tâm trợ giúp một cái xa lạ nữ nhân ngoạn tiểu nòng nọc tìm mẹ tiết mục  đại thiện nhân.
 Ryan nhưng là không có nhiều hơn lo lắng, lấy Rydics  lịch duyệt cùng ý chí, rất nhanh sẽ khôi phục bình thường . Bất quá có như vậy một người ở, hắn nhưng là đại khái có thể đoán được Cathy  sợ hãi là vì cái gì . Theo đạo lý như vậy  kẻ lừa đảo đuổi ra đi là được, làm sao tùy vào nàng giả danh lừa bịp. Tuy rằng Carol khả năng hội náo một phen, nhưng nàng bệnh hay quên đại, cũng ép buộc không dậy nổi cái gì sóng gió, chính mình cùng ba ba vẫn là hộ được nàng . Nhưng vì thận trọng khởi kiến, vẫn là tra tra chi tiết tuyệt vời.
 Này cũng không phải là cái gì vô hại  ngoạn ý, nói văn nghệ điểm, chính là một cái giỏi về diễn trò  lai lịch không rõ  mỹ nhân xà, hơn nữa đối Rido gia tộc không hề thiện ý. Cũng không biết sở đồ đến cùng là cái gì, tuyệt đối không có khả năng là ở mặt ngoài  tìm đệ đệ. Cười nhẹ, Ryan kháp diệt trong tay  yên. Hắn  nghiện thuốc lá cũng không trọng, chính là ngẫu nhiên suy xét  thời điểm hội điểm thượng một căn. Ở ba ba hỏi cập Asisu đệ đệ tên  thời điểm, Carol nghe được “Menfuisu” Tên này  phản ứng phi thường kỳ quái, mà như là bị cái gì trọng đại kinh hách giống nhau, này đáng giá sau điều tra một phen.
 Thời gian qua thật sự mau, dường như cũng liền hàn huyên một lát, liền đã trà chiều thời gian . Carol rốt cuộc ngồi không được, lăng là hùng hùng hổ hổ  kêu lái xe đưa nàng đi Cairo học viện,Asisu cũng nói chính mình đi điều tra đệ đệ hành tung ngay sau đó cáo từ, Roddy cùng ba ba đều đi công ty, Ryan liền lôi kéo đã cả người cứng ngắc  Cathy về tới Cathy lầu hai  trong phòng ngủ, ý bảo bảo tiêu ở phụ cận thủ , có bất luận kẻ nào tới gần đều kịp thời nói cho hắn sau đóng lại cửa phòng.
 Dẫn Cathy ở bên bàn học ngồi xuống, ngoài cửa sổ thiên tư khí có chút âm trầm, lo lắng muốn chuyển mát , hắn cấp Cathy phủ thêm  bắt tại trên giá áo  áo choàng. Sau đó * liên  nắm tay nàng, ôn thanh hỏi đến cùng phát sinh  sự tình gì. Cathy ở Ryan  trấn an hạ, cuối cùng bình tĩnh  xuống dưới, trật tự rõ ràng, một năm một mười đem tóc bản thân hiện cùng thi thố đều nói cho  đối phương, sau đó sốt ruột  nhìn chăm chú vào hắn đen thùi  ánh mắt, hi vọng có thể nhìn ra ca ca  phản ứng.
 Ryan nhưng là có chút giật mình, chẳng qua không biểu lộ ra đến, một phương diện là hắn thói quen  che giấu cảm xúc, về phương diện khác cũng là tránh cho kinh hách đến Cathy -- nếu liên chính mình đều kinh hoảng lời nói, kia đem chính mình coi là cuối cùng dựa vào  Cathy khẳng định hội nhận đến đả kích, cũng là bởi vì việc này hắn cảm thấy cũng không hội hoàn toàn không thể nào xuống tay.
 Không nghĩ tới Asisu  thân phận thế nhưng cùng quỷ quái thần quái có liên quan, như thế tương đối hiếm thấy. Hắn đầu tiên khen ngợi  Cathy cẩn thận  thực hiện, sau đó đem chú thuật bản  quyền khống chế muốn  đi lại, hắn theo thời gian thượng suy đoán Asisu  xuất hiện hẳn là cùng chú thuật bản  vỡ tan có liên quan, cụ thể xử lý như thế nào hắn muốn liên hệ càng nhiều  tương quan chuyên gia đến bí mật lại cấp tốc  tiến hành, dù sao ở nhân mạch cùng nhân sự tài nguyên phương diện, Cathy cùng hắn là không so được với .
 Tuy rằng vi phạm quy luật tự nhiên cùng khoa học điều dẫn, nhưng tồn tại tức là khả năng, hắn cũng không tính toán đem này đó thần quỷ thuyết cho rằng chê cười. Mặc dù là khoa học kỹ thuật phát đạt  hiện tại cũng có rất nhiều không biết hiện tượng không thể giải thích, huống chi là một cái mênh mông quốc gia cổ, khó bảo toàn không có gì ác độc  bí tân: Khi đó cũng không nói cái gì từ bi cùng nhân quyền,Asisu rất có khả năng chính là tân khai phá  phần mộ  chủ nhân  tỷ tỷ, đồng thời phỏng chừng cũng là đối phương  thê tử. Bằng không ở nhà gái cũng đồng dạng được hưởng quyền kế thừa  Ai Cập cổ, lại dựa vào cái gì nhượng công chúa như vậy lo lắng thân đệ đệ  xác chết rơi xuống đâu. Bất quá theo Asisu  biểu hiện mà nói, đã đối phương muốn đối bọn họ xuống tay còn ngụy trang thành nhược chất nữ lưu  bộ dáng, kia chứng minh tử mà phục sinh xuyên không thời không đối với đối phương cũng không phải không có gì ảnh hưởng , lực lượng phương diện nhất định nhận đến  không nhỏ  hạn chế.Asisu ở tại nhà bọn họ, không có cơ hội đi thu hoạch càng nhiều  hiện đại tri thức, đương nhiên này cũng cùng nàng đối trừ bỏ đệ đệ di thể bên ngoài gì đó đều thờ ơ có liên quan, này cực hạn  nàng đối với vũ khí  vận dụng, ít nhất không cần lo lắng này Ai Cập cổ công chúa bưng ak47 đối Rido gia bắn phá.
 Cathy nghe thế, nghĩ nghĩ nói:“Ai Cập cổ có thể sử dụng  hơn phân nửa là rắn hổ mang cùng hắc miêu nhất loại  linh vật, vô luận như thế nào trong nhà phải có châm chích  nhiều bị một ít trị liệu xà độc  huyết thanh cùng dược vật, lo trước khỏi hoạ cũng tốt. Không biết Asisu đến cùng có cái gì mưu đồ, đến nay còn chưa có đối nhà chúng ta  nhân minh mục trương đảm địa hạ thủ, chính là sau lưng làm chút tay chân.”
“Ta sẽ phân phó thủ hạ nhân lập tức chuẩn bị , việc này cần phải gạt trong nhà những người khác, nhất là Carol. Nàng không nghĩ qua là nói lưu miệng, bị Asisu hoài nghi chúng ta phát hiện  liền phiền toái . Còn có ta hoài nghi cái kia chú thuật bản chẳng phải cái gì chúc phúc  tượng trưng, mà là cùng loại phong ấn  tồn tại, bởi vì Carol bắt nó đánh nát sau,Asisu liền xuất hiện . Ta sẽ tìm cơ hội thử nàng đối kia này nọ  thái độ , bất quá ta muốn mau chóng chữa trị sau đó tìm người giải đọc văn tự thử xem.”
“Yên tâm đi ca ca, ta tuyệt đối cam đoan ta  miệng so cứng rắn nhất  trai ngọc còn muốn kín.” Cathy vỗ chính mình cổ cổ  bộ ngực lời thề son sắt địa hạ  cam đoan, xinh đẹp khả ái  nộn trên mặt tràn đầy nghiêm túc  vẻ mặt, này tương phản liên ở nhanh chóng suy tư đối sách  Ryan đều nhịn không được bị nàng đùa nở nụ cười.
 Bởi vì Ryan còn có rất nhiều công ty sự tình phải làm, này đó chỉ lệnh cũng cần mau chóng hạ đạt, vì thế rất nhanh sẽ không được không cáo biệt Cathy xuất môn , đi phía trước luôn mãi dặn dò Cathy tận lực chớ đi ra cửa phòng, hắn đã biết đến rồi  buổi sáng  ngoài ý muốn mười có □ là Asisu ở quấy phá, càng thêm lo lắng chính mình này tối mảnh mai  muội muội  an nguy . Lưu luyến không rời  buông ra nắm giữ Cathy  thủ, Ryan đang chuẩn bị xoay người rời đi, Cathy lại nghịch ngợm tiến lên ở hắn tả mặt bên môi in lại một cái cấp tốc  hôn:“Ca ca trên đường cẩn thận, đây là ta  chúc phúc nga.”
 Ryan xem đánh lén thành công cười đến một mặt tiểu đắc ý  Cathy, thật sâu cảm thấy muội muội tuyệt đối là trên thế giới tối khả ái  sinh vật không có chi nhất.
 Ryan  hiệu suất tương đương cao, ngay tại hôm đó, thủ hạ nhân liền rất nhanh tìm  tương quan chuyên gia, đem chú thuật bản hơn phân nửa đều chữa trị , nhưng còn có vài cái tiểu khối không biết đi nơi nào. Ở Carol  trong phòng vụng trộm tìm tòi qua, cũng không có phát hiện, có thể là dừng ở mộ thất lí  cũng đã hạ lệnh làm cho người ta đi cẩn thận tìm kiếm. Tuy rằng tương đối mơ hồ không rõ, nhưng này khối niêm thổ trên sàn thư  xác thực không phải Carol nhận vì  thánh khiết chúc phúc, mà là âm trầm ác độc  phong ấn nguyền rủa. Một cái lịch sử học giả xưng, Menfuisu vốn chính là bị mưu hại mà tử  thiếu niên vương, này mưu phản  tăng lữ e ngại bảo hộ vương tộc  lực lượng, liền đem từ xưa  chú ngữ khắc vào tỉ mỉ chế tạo  trên sàn trấn áp có chứa vu lực  linh hồn. Cũng đang là vì này linh hồn bị trấn áp nhiều năm, có chút không trọn vẹn không đều, cho nên tư duy năng lực cũng không như từ trước.
 Ban đêm, Ryan đem chú thuật bản dẫn theo về nhà bỏ vào phòng khách khóa lại  trong ngăn kéo. Vì chứng thực chính mình  đoán, hắn cần thử Asisu đối này khối bản tử  thái độ. Cố tình đến chín giờ , chẳng những Asisu còn chưa có trở về, liên Carol cũng không thấy bóng người.
“Hôm nay trường học có cái gì đặc thù hoạt động sao?” Ryan không nhanh không chậm hỏi, thuận tay châm  một chi xì gà.
“Đêm nay có chúc mừng hội, nhưng là Carol nói qua chính mình sẽ không tham gia  nha.” Cathy đứng ngồi không yên  ở trong phòng đi tới đi lui, Ryan dùng rảnh rỗi  mặt khác một bàn tay bắt được nàng, không cho nàng đem chính mình xoay chóng mặt. Hắn chẳng phải thực vội, bởi vì nhìn chằm chằm Asisu  người ta nói Asisu đang ở chúc mừng hội thượng, hẳn là □ không rảnh đi gia hại Carol.
 Chờ được lòng nóng như lửa đốt  Cathy lo lắng Carol tỷ tỷ đã gặp được độc thủ, nơi nơi gọi điện thoại, lại theo Carol  đồng học Maria nơi đó chiếm được Jimmy mang theo Carol lái xe hướng sa mạc khu tiến đến  tin tức:“Hì hì, Jimmy phỏng chừng là muốn thổ lộ lý, hắn thích  Carol thật lâu !” Còn nguyên , Cathy cau mày đem Maria lời nói chuyển đạt cho đồng dạng ở một bên  Ryan.
“Thật sự là hồ nháo!” Ryan quả thực bị tức nở nụ cười. Tuy rằng chính mình đối Carol  đau * có lẽ so đối Cathy  muốn thiếu, nhưng đồng dạng là chính mình huyết nùng cùng thủy  hoạt bát khả ái  muội muội, này buổi tối khuya  liên tiếp đón cũng không cùng trong nhà đánh, liền đem Rido gia tộc  bảo bối nữ nhi một mình mang đi ra ngoài, muốn làm chuyện không vượt ngoài là tình yêu nam nữ. Này Jimmy cũng quá xem trọng chính mình ! Tuy rằng hắn  gia gia Brown giáo sư say mê khảo cổ, nhưng cũng không phải không hiểu chuyện người, đối với nhân tế giao tế cũng có phần tấc, không nghĩ tới hắn kia bảo bối tôn tử cũng là cái như vậy không biết điều , vẫn là nói hắn như vậy xem trọng Jimmy có thể bắt được Carol  phương tâm?
 Ryan lạnh lùng  tưởng, chính mình bình thường chỉ cảm thấy đây là bằng hữu bình thường kết giao, đối Carol cùng Jimmy  thân mật hành vi mặc kệ nó, xem ra là muốn ước pháp tam chương tiến hành một ít tất yếu ước thúc .
 Tuy rằng chính mình tin tưởng Rido gia cũng không cần gì đám hỏi đến lớn mạnh công ty, nhưng này đó tiểu hài tử  tình cảm lưu luyến có năng lực duy trì bao lâu? Carol  tính tình chính mình lại rõ ràng bất quá, nói đơn thuần là dễ nghe, nói khó nghe chính là ngốc, dễ dàng bị lừa, đối với ái tình còn bị vây ngây thơ trạng thái, cho dù Jimmy thổ lộ, nàng khả năng mượn nước đẩy thuyền  nhận, nhưng này cũng chỉ là lẫn lộn  hữu nghị cùng ái tình mà thôi. Gia thế kém nhiều lắm, hắn cũng không xem trọng Jimmy, song phương  giá trị xem kém nhiều lắm, chân chính ở chung đứng lên nhất định dễ dàng sinh ra xung đột. Brown giáo sư gia cũng không thấy được dưỡng được rất tốt nuông chiều từ bé, từ nhỏ hưởng thụ tốt nhất vật tư điều kiện  Carol. Chính là lo lắng Carol bị kia lỗ mãng tiểu tử chiếm tiện nghi, vạn nhất như vậy không chàng nam tường không quay đầu lại liền phiền toái lớn.
 Tuy rằng trong lòng có cổ hỏa ở thiêu, Ryan vẫn là mặt không đổi sắc  cùng Cathy ở cửa chờ đợi.
 Làm kim đồng hồ chỉ hướng mười điểm, Jimmy mới mang theo Carol khoan thai đến chậm. Nhìn thấy chờ đợi ở cửa  một đoàn người hầu, cùng đầu lĩnh  sắc mặt khó coi  Ryan cùng viết bất mãn  Cathy, này lưỡng vừa thổ lộ tâm ý  người trẻ tuổi cũng cảm thấy tựa hồ gặp rắc rối .
 Carol còn đắm chìm ở vừa rồi thình lình xảy ra  Jimmy  thổ lộ  ngọt ngào lí, nhìn đến Ryan ca ca chỉ tập quán tính  đánh tiếp làm nũng. Liếc mắt một cái tảo đến bộ mặt hàm xuân  Carol, sớm kinh nhân sự  Ryan nào có không hiểu ? Bất quá hẳn là chính là thân ái ôm ôm  một chút, càng cách chuyện Jimmy hẳn là còn chưa có như vậy lá gan làm, Carol cũng không phải nhất bị giữ lấy sẽ chết tâm đáp   ngốc tử, hướng dẫn từng bước  biện pháp tương đối dễ dàng ma túy Carol  cảnh giác, cũng chỉ thích hợp mỗi ngày đều tiếp xúc nàng  Jimmy thực thi.
 Chẳng qua chính mình sẽ không cho hắn cơ hội này thôi.
 Phủi  phủi xì gà mũi nhọn thượng  bụi, Ryan nhàn nhạt  nói:“Đem nữ hài tử đưa đêm khuya  sa mạc lí, thực gọi người không phục.”
 Jimmy  sắc mặt nháy mắt liền trắng, có chút hoảng loạn, lại có chút chột dạ, chính là chỗ sâu có chứa một chút đắc ý. Này kì binh vẫn là thành công  không phải sao. Chờ đợi trì độn  Carol thông suốt, hắn cũng đợi hai năm . Chờ Carol theo học viện tốt nghiệp, phỏng chừng liền không có chính mình  cơ hội . Cho dù về sau Carol cũng không hội cùng chính mình ở cùng nhau, nhưng nàng là cái nhuyễn tâm địa lại nhớ được người tốt, cũng không nhất định sẽ quên tự bản thân cái đời thứ nhất bạn trai .
 Cathy liền không có tốt như vậy ngữ khí , nàng đầu tiên đối với Carol nghĩa chính lời nói nói:“Tỷ tỷ, ngươi nhưng là nữ hài tử, làm sao có thể bỏ ra bảo tiêu một mình cùng Jimmy đi ra ngoài! Vạn nhất có nguy hiểm làm sao bây giờ!” Không đợi Carol phản bác, nàng vừa tức thế rào rạt  vọt tới Jimmy trước mặt, dùng kia xanh thẳm  mắt to dùng sức trừng mắt đối phương:“Còn có Jimmy! Ta tỷ tỷ không hiểu chuyện, ngươi thế nào cũng đi đầu cùng nàng hồ nháo! Đêm khuya  sa mạc cái gì nguy hiểm đều có, ngươi chẳng lẽ sẽ không lo lắng gặp được cái gì hại Brown giáo sư lớn như vậy tuổi  nhân lo lắng sao! Carol là ta duy nhất  tỷ tỷ, ngươi cũng là Brown giáo sư duy nhất  tôn tử! Cho dù đi ra ngoài, cũng không cùng trong nhà lên tiếng kêu gọi, biết chúng ta đều lo lắng sao!” Jimmy bị nàng nói  liên tiếp lui về phía sau, đang muốn mở miệng, đã bị Ryan đánh gãy :“Nói ngắn lại, thời gian không còn sớm , mau về nhà đi! Lái xe, đưa Jimmy về nhà.”
 Không tình nguyện  Jimmy đã bị túm đi rồi, hắn có chút ngóng trông Carol nói cái gì đó, Carol lại hoàn toàn không phát hiện hắn  quẫn bách tình cảnh, mà là thân ái nóng nóng  lôi kéo mới từ chúc mừng sẽ về đến  Asisu  thủ đi. Jimmy đành phải bất đắc dĩ theo  Rido gia  lái xe đi trở về, tốt xấu chính mình thổ lộ thành công  không phải sao, chính là Rido gia những người khác cũng không đồng ý chính mình  thực hiện, nhưng ngày dài, chính mình cũng là thật tình thích Carol , chỉ cần nhượng thời gian chứng minh chính mình, bọn họ cũng sẽ nhận . Nhất tưởng đến nơi đây, Jimmy liền tràn ngập  tin tưởng, nhớ lại Carol cái trán mềm mại  xúc cảm, hắn nhịn không được mỉm cười đứng lên.
 Hàng trước lái xe  lái xe thông qua kính chiếu hậu quét cười trộm  Jimmy liếc mắt một cái, nhưng là có chút châm chọc  cũng đi theo nở nụ cười.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta không phải hắc Jimmy, hắn thật là thích Carol, nhưng ta tin tưởng này cũng bao gồm  hắn thích nàng tính cách, diện mạo, cùng với thân phận cùng tượng trưng  tiền tài.
6 chú thuật bản  thử
 Mà ở Rido gia này đầu, Cathy nhàn nhạt  lườm liếc mắt một cái cơ hồ toàn bộ thân thể đều bới ở tại Ryan trên người  Carol, nhất thời nhượng Carol tóc gáy thẳng dựng thẳng, luôn luôn không sợ trời không sợ đất  trong lòng đột nhiên liền không hiểu  chột dạ lên. Kia ánh mắt quả thực cực kỳ giống sinh khí thời điểm  Ryan, cái gì cũng không nói, liền như vậy xem ngươi, ngươi liền nhịn không được tỉnh lại chính mình có phải hay không phạm vào cái gì sai lầm rồi, nhất là Carol bản thân còn có chút phát hiện lần này ra ngoài là có chút lỗ mãng  dưới tình huống, tiếp thu tín hiệu  cường độ so bình thường cường đại hơn vài lần. Hai song xanh da trời  ánh mắt nhìn nhau vài giây, Carol dẫn đầu dời đi tầm mắt, tránh được Cathy trong mắt hàm chứa  lửa giận.
 Cathy cũng không khí thế bức nhân đi xuống, chính là ngạo khí mười phần  “Hừ”  một tiếng, liền mại  hiếm thấy  đi nhanh tử đi rồi, còn kém ở lưng thượng thiếp vài cái chữ to: Ta rất tức giận ngươi xem rồi làm.
 Ryan cũng không có hồi ôm Carol, chỉ không nói một lời  đem xì gà ném, thuận tiện thải  một cước, không hề gợn sóng  nói:“Vào đi thôi. Không còn sớm .” Liền đem Carol theo trên người xả  xuống dưới.
 Carol chỉ cảm thấy ủy khuất cực kỳ. Chính mình cũng là trung  Jimmy  mưu kế mà thôi, thế nào ca ca còn chưa tính, liên muội muội cũng cho nàng sắc mặt xem, rõ ràng nàng mới là tỷ tỷ nha! Phát tiết bàn  tại chỗ chà chà chân, nàng vẫn là thành thành thật thật theo  đi vào.
 Kỳ thật Ryan cũng không có nhiều sinh khí, đang nhìn đến Carol bình an trở về hơn nữa thoáng đe doạ  Jimmy một phen sau, hắn liền không để ở trong lòng . Dù sao đã tính toán chậm rãi đem Jimmy cách ly, mà Carol cũng ý thức được bọn họ  lửa giận, hắn không giáo huấn ngược lại hiệu quả rất tốt, như vậy Carol sẽ nhịn không được đem sự tình tưởng  càng nghiêm trọng. Nếu nói rất bạch, Carol ngược lại hội dễ dàng lừa dối đi qua.
 Cathy còn lại là đơn thuần giận chính mình tỷ tỷ  qua loa đại ý, tuy rằng Carol cũng không biết Asisu là cái nguy hiểm nhân vật, nhưng buổi tối khuya  liền như vậy cùng một nam hài tử đi ra ngoài, mẹ nếu biết còn không dọa hôn mê! Đến phòng khách nàng hướng mềm mại  trên sofa trùng trùng ngồi xuống, kia lực bắn ngược lại thiếu chút nữa đem nàng bắn ra đi đụng vào tiền phương  bàn trà, hoàn hảo đi theo nàng  Ryan tay mắt lanh lẹ liền đem hắn tiếp được.
“Cẩn thận nha, Cathy.” Bất đắc dĩ  sờ sờ Cathy mềm mại  phát đỉnh, nhìn thấy đối phương có chút ngượng ngùng  xem hắn thổ thổ lưỡi, kia ửng đỏ  hai má, thủy nhuận  ánh mắt, thoáng hỗn độn  tóc vàng cùng phấn nộn  cái lưỡi, mười phần đơn thuần khả ái  biểu cảm nháy mắt đánh bại  hắn, nhượng kia sắp thốt ra răn dạy bị nuốt trở lại  trong bụng.
 Tính , nữ hài tử nghịch ngợm điểm cũng đỉnh khả ái . Đối nàng rất hung  cũng không tốt.
 Hoàn toàn không ý thức được chính mình ở Cathy cùng Carol  đối đãi thượng dần dần phát triển ra song trọng tiêu chuẩn  Ryan nhìn nhìn một bên chờ đợi triệu hồi  nữ bộc, phân phó nàng đưa lên dễ dàng tiêu hóa  dinh dưỡng ăn khuya. Này đều hơn mười giờ , ép buộc  một đêm có thể ăn cái gì điền điền bụng. Rydics ba ba cùng Roddy mau trở lại  nói vậy cũng đói bụng.
 Một mâm bàn tinh mỹ  điểm tâm bị nhẹ nhàng đặt ở  tinh xảo  thủy tinh bàn trà  khăn lụa thượng, mà ủ rũ  Carol cơ hồ ghé vào  trên sofa, bị nàng nắm tay Asisu tắc trước sau như một  ngồi ngay ngắn, trên mặt mang theo thỏa đáng lại xinh đẹp  mỉm cười. Rốt cục chịu không nổi này an tĩnh  không khí  Carol lớn tiếng thở dài, còn chưa có tới kịp nói cái gì, Cathy cũng không cam yếu thế  hít một ngụm, động tĩnh chỉ có qua mà đều bị cập, còn nói --“Ai! Thật sự là nữ đại bất trung lưu, ta muốn gọi điện thoại cho nước Mĩ  mẹ, nói cho nàng tỷ tỷ đã chuẩn bị đem chính mình gả đi ra ngoài!”
 Carol lúc này liền tạc mao ,“Cathy ngươi đừng nói lung tung, ta nào có!” Nói xong đã nghĩ gục Cathy xoa bóp nàng kia làm giận  khuôn mặt nhỏ nhắn.
 Cathy lập tức liền tránh ở  Ryan  phía sau, Ryan vững vàng ngăn cản Carol, bất mãn  xem nàng nói:“Dừng tay, ngươi muội muội không giống ngươi kia giúp đồng học, không chịu nổi ngươi này nhất phốc.”
 Ngượng ngùng  thu hồi động tác, Carol trừng mắt nhìn Cathy liếc mắt một cái,“Ryan ca ca, ngươi đừng nghe Cathy nói lung tung, ta là bị Jimmy lừa, hắn nói có lời muốn cùng ta nói ta mới ----” Nàng còn chưa nói hoàn đã bị Cathy đánh gãy , chỉ thấy Cathy  thủy trong mắt tràn đầy tò mò, thẳng tắp nhìn chằm chằm một bên  bình hoa lần sau   một cái thủ công bện  Tiểu Trúc lâu:“Đó là cái gì? Ai mang đến , thật là kỳ quái. Sẽ không là Jimmy đưa cho ngươi đi, tỷ tỷ, này cầu hôn tín vật cũng quá keo kiệt .”
“Mới không phải đâu!” Carol hổn hển  hô to,“Kia không phải ta ! Vừa rồi rõ ràng là Asisu mang vào !”
 Nhất thời ba người đều nhìn về phía chính uống trà  Asisu, chỉ thấy nàng chậm rãi gật đầu, nói:“Là ta mang đến , bên trong là ta đệ đệ  một ít tín vật, ta muốn mang tại bên người giảm bớt tưởng niệm.”
“Thật đáng thương  Asisu, ngươi yên tâm đi, chúng ta khẳng định sẽ giúp ngươi tìm được hắn .” Nhớ lại ban ngày ở trong trường học  thời điểm,Asisu xem người nọ hình quan rơi lệ  bộ dáng, Carol nhất thời cảm thấy trong lòng  xấu hổ ngưng mất, mà trở nên mềm mại một mảnh. Ở chí thân trăm tìm không được  hiện tại, nàng lại là cỡ nào khó chịu đâu? Nàng như vậy xinh đẹp  nhân, xem nàng bởi vì tưởng niệm tiều tụy, thật sự là rất đáng thương , nhất định phải giúp giúp nàng mới được.
“Nga... Nguyên lai là tín vật nha. Kia cần phải hảo hảo bảo quản. Đúng rồi, Ryan ca ca ngươi không phải có tiểu kinh hỉ cấp cho Carol sao?”
 Đang đợi Carol về nhà  thời điểm Ryan cũng tiếp đến  điện thoại, báo cho biết kia cuối cùng  mấy khối mảnh nhỏ cũng đã tìm được, đang chuẩn bị đưa tới hoàn thành chữa trị. Cảm thấy góc an  Ryan tiếp nhận câu chuyện,“Ở trong ngăn kéo đâu,” Dường như lơ đãng nói:“Chính là Asisu bên phải  cái kia ngăn kéo, có thể phiền toái ngươi lấy ra sao? Chìa khóa ở ta nơi này.”
 Đem ngân chất chìa khóa nhẹ nhàng phao  đi qua, chính chính dừng ở Asisu trước mặt  kia phiến trên bàn trà.Asisu không nghi ngờ có hắn, tùy tay cầm lấy, liền đứng dậy đi khai ngăn kéo.
 Ngay tại Carol không ngừng truy vấn đó là cái gì thời điểm, chỉ nghe Asisu tê tâm liệt phế  hét rầm lên, kia trước nay chưa có đáng sợ thanh âm thiếu chút nữa chấn điếc nàng  nhĩ, nhượng hậu ở bên ngoài  bảo tiêu cùng nữ giúp việc cũng tất cả đều vọt tiến vào, nhìn thấy bên trong cũng không có cái gì dị trạng tuy có chút kinh ngạc, nhưng ở Ryan xua tay ý bảo vô sự sau cũng rất nhanh lui đi ra ngoài.Asisu sợ hãi  đem tiểu ngăn tủ bỏ ra, chỉ ngóng trông kia đáng sợ  chú buộc nàng  bản tử như vậy ngã cái dập nát! Thứ này thế nào ở trong này! Nàng không thể đụng vào xúc này, đây là này mưu đoạt ngôi vị hoàng đế  tăng lữ dùng để trói buộc nàng  chú thuật bản, phía trước đúng là bởi vì Carol đánh vỡ , nàng tài năng thức tỉnh, hiện tại thế nhưng sắp chữa trị . Không, kia nàng sẽ bị mạnh mẽ đuổi về từ trước, Menfuisu  thân thể nàng còn chưa có tìm được, nàng không thể trở về!
 Nhất tưởng đến chính mình đường đường Hạ Ai Cập nữ vương, Ai Cập tôn quý nhất  thái dương thần con Menfuisu  tỷ tỷ vì tìm về đệ đệ  thân thể, chịu nhục cùng này đó thật giận  trộm mộ tặc gượng cười, tranh thủ đối phương tín nhiệm hòa hảo cảm, trong lòng nàng liền thống khổ không chịu nổi. Nếu đến giờ phút này mới thất bại trong gang tấc, kia phía trước  công phu liền toàn bộ uổng phí . Nàng thế nào đều không gọi là, nhưng tuyệt đối không thể nhượng nàng duy nhất, quý giá  đệ đệ  di thể bị người kia tiết độc.
 Ngay tại nàng tâm tư nhanh quay ngược trở lại, ý đồ nghĩ biện pháp đem chính mình  phản ứng ở khôn khéo  Ryan trước mặt che giấu đi qua  thời điểm, Carol lại vội vàng vọt đi lên:“Asisu ngươi làm sao vậy, ngươi có khỏe không?” Xem Asisu chính là suy yếu  nằm trên mặt đất, sắc mặt tái nhợt, tứ chi lạnh lẽo, nàng sợ tới mức thanh âm đều ở phát run:“Nhanh đi kêu bác sĩ nha!Asisu giống như sinh bệnh !”Asisu mượn nước đẩy thuyền, suy nhược xin lỗi:“Thật có lỗi, Carol, ta giống như phát bệnh , đem ngươi  lễ vật làm hỏng rồi.”
 Ryan chứng thực  trong lòng  đoán, tâm tình cực tốt mặt ngoài lại chính là sốt ruột, rất nhanh đi tiếp đón nữ bộc gọi đến gia đình bác sĩ đi lại. Mà Cathy tắc bay nhanh  nhìn chú thuật bản, hoàn hảo Ryan phía trước cố ý gia cố  ngăn kéo  phòng chấn động công năng, tuy rằng bị ngã ở trên đất, nhưng không có ảnh hưởng đến bên trong  niêm thổ bản, này cũng cùng cố định  plastic tráo phi thường ổn định  bị gia cố ở tứ giác có liên quan. Nàng đang muốn mở miệng, nhìn thấy Ryan sử  cái ánh mắt, lập tức thay đổi phó ngữ khí, sửa lời nói:“Ai nha, này chú thuật bản toái được so phía trước lợi hại hơn ! Tỷ tỷ  lễ vật không có.”
“Đều khi nào thì  còn cố  xem kia bản tử,Asisu đều khó chịu  không được!” Khiển trách tới muội muội  thờ ơ, Carol lần này là thật  mất hứng ,Asisu đều như vậy thống khổ , Cathy lại chỉ quan tâm kia niêm thổ bản!
“Ta cũng giúp không được bận nha. Bác sĩ lập tức liền đến ,Asisu ngươi kiên trì hạ. Ngươi có biết ngươi là cái gì bệnh sao?” Cathy đổ không cùng không biết chuyện  tỷ tỷ so đo nàng  khiển trách, cũng ý tứ ý tứ biểu đạt  quan tâm.
 Ryan lần này tinh tường nhìn đến Asisu đang nghe đến chú thuật bản vỡ vụn sau khóe miệng lộ ra  mỉm cười. Hắn chỉ lại thúc giục  nữ bộc, sau đó đem còn ngồi xổm trên đất  Cathy kéo đứng lên, đem ngăn kéo cũng dựa theo nguyên dạng thả trở về khóa thượng.
 Bác sĩ bận được đầu đầy là hãn, chau mày  giở  nửa ngày tư liệu, lại đối Asisu tiến hành rồi các loại kiểm tra, cuối cùng bất đắc dĩ  nói:“Thật xin lỗi, ta thật sự nhìn không ra đến vị tiểu thư này đến cùng là cái gì nguyên nhân làm cho  kinh ngạc cùng té xỉu. Duy nhất  khả năng chính là áp lực qua đại cùng giấc ngủ không đủ tạo thành  thân thể suy yếu, đề nghị ngày mai lại đi Cairo bệnh viện tiến hành càng thêm toàn diện  kiểm tra hội tương đối hảo.”
 Nằm ở trên giường  Asisu chỉ nhàn nhạt tỏ vẻ chính mình gần nhất ác mộng liên tục, luôn luôn tưởng niệm đệ đệ,“Khả năng chính là nguyên nhân này.” Sau đó muốn đứng dậy,“Ta đệ đệ  tín vật còn tại trong phòng khách, ta khứ thủ đến.”
“Nga, thật sự là đáng thương  Asisu. Ta nhất định sẽ mau chóng giúp ngươi tìm được hắn . Này nọ nhượng nữ giúp việc đi lấy thì tốt rồi, ngươi hảo hảo nằm.” Chặt chẽ nắm Asisu trắng nõn lại thon dài  thủ, đa sầu đa cảm  Carol càng nghĩ càng thay Asisu khổ sở, thiếu chút nữa cũng nước mắt chảy xuống. Ngay tại nàng muốn đứng lên  thời điểm, đột nhiên trước mặt bỗng tối sầm, hôn mê bất tỉnh.
 Nhất thời đại gia lại là vừa thông suốt luống cuống tay chân, bất quá lần này bác sĩ rất nhanh đã đi xuống chẩn đoán: Nguyên lai là ở sa mạc  thời điểm thổi phong, cảm mạo sinh ra sốt nhẹ . Nhất thời nữ giúp việc nhóm đều chúng tinh phủng nguyệt bàn đem Carol nâng đến nàng  trên giường, cẩn thận  cho nàng lui nóng. Carol vừa tỉnh đi lại liền lập tức thắc thỏm  chính mình còn tại khó chịu  Asisu tỷ tỷ, chạy một nửa người đi Asisu bên kia, không để ý nàng tỏ vẻ chính mình đã không có việc gì  lời nói lăng là nhượng nàng hảo hảo nằm.
 Bởi vì nhân nhiều thủ tạp,Asisu chỉ có thể nôn nóng  xem chính mình thật vất vả triệu hồi đến  sông Nile  tử vong sứ giả -- rắn hổ mang chỗ  trúc cái sọt, cùng chính mình hận không thể thực này thịt đạm này cốt  Rydics đối nàng cùng Carol biểu đạt  quan tâm. Đều do Carol  xen vào việc của người khác, bằng không nàng là có thể thừa dịp Rydics đi hỗ trợ lấy thuốc  thời điểm khiến cho bảo bối đem hắn cắn chết. Lúc trước lưu trữ Carol  mệnh tạm thời là vì lần đó thừa dịp ở kim tự tháp lực lượng tối cường thịnh  thời điểm trực tiếp đem nàng kéo về Ai Cập tiến hành hiến tế lại bởi vì bị Jimmy đánh gãy mà thất bại , làm cho lực lượng cũng bị hao tổn, nhưng lại cần Carol hảo lừa nhượng chính mình thành công lẫn vào Rido gia. Hiện tại đối với Carol  thù hận ở * trong lòng nàng thậm chí đã siêu việt  trộm cướp đệ đệ phần mộ  Rydics, bởi vì đối phương nhiều lần gây trở ngại chính mình  hành động, không chỉ có đem trói buộc chính mình  chú thuật bản mang về đến ý đồ chữa trị, còn bắt buộc chính mình cùng nàng giống nhau nằm khiến cho không thể hành động, xem ra muốn trước muốn  Carol  mệnh! Huống hồ Carol là Rydics  * nữ, nhượng Rydics ở thống khổ  chết đi phía trước trước nhấm nháp một chút cùng nàng giống nhau đau không nơi yên sống *  cảm giác cũng là như vậy làm cho người ta khoái trá.
 Xem cùng biết được tin tức cố ý tới rồi  Jimmy khoái trá trao đổi   Carol,Asisu lạnh lùng  lộ ra một tia dịu dàng  tươi cười.
 Thân thể của chính mình đã nhanh hơn  suy nhược, rất nhanh sẽ bị bắt trở về cái kia thời đại . Thời gian không nhiều lắm, muốn nhanh hơn hành động mới được. Đối gây trở ngại đế vương giấc ngủ  nhân, kích động tử vong  cánh đi!
7 đêm đàm
 Nếu Ryan cùng Cathy có thể biết chú thuật bản  tác dụng đến cùng có bao lớn, kia bọn họ hiện tại khẳng định sẽ không nhượng kia đưa còn lại tàn phiến đến  nhân đợi đến ngày thứ hai lại đến. Theo Asisu tiếp xúc sau  phản ứng, chỉ có thể được ra này bản tử có thể cho Asisu thập phần kiêng kị, cũng không đại biểu nhiều có lực sát thương, dù sao nàng chỉ dùng  không đến vài phút liền khôi phục  đi lại. Cho nên Ryan cũng không có bắt nó làm tất sát thủ đoạn, cứ việc tương đương coi trọng, lại đối chân chính tác dụng không quá ôm có kỳ vọng. Hắn nhưng là nghĩ bắt nó chữa trị hảo sau, phục chế mặt trên  ký hiệu ở tân  niêm thổ trên sàn, cho mỗi cá nhân tùy thân đeo làm bùa hộ mệnh có lẽ cũng có không nhỏ  tác dụng, cho bọn hắn tranh thủ thời gian mau chóng giải quyết Asisu.
 Mà Rido trạch ở trải qua hảo vừa thông suốt ép buộc sau, trừ bỏ Carol cùng Asisu trong phòng còn có không ít người hầu tận trung cương vị công tác  gác đêm quản lý ở ngoài, đêm tĩnh nhân thâm  giờ phút này, cũng chỉ có Cathy trong phòng lượng  đèn bàn nhu hòa  quất quang. Cathy mãnh liệt yêu cầu Ryan cùng chính mình cùng nhau ngủ, nói chính mình lo lắng hãi hùng  lâu như vậy, muốn hảo hảo áp an ủi, hơn nữa cũng là đối Ryan ở trên máy bay không kịp thời thu được chính mình xin giúp đỡ  ‘Trừng phạt’. Vốn liền ít sẽ cự tuyệt Cathy gì yêu cầu  Ryan đương nhiên cũng đáp ứng, vì thế đem làm công đồ dùng cũng lâm thời chuyển đến nàng  trong phòng.
“Kia trúc trong sọt gì đó đã điều tra rõ ràng ?” Mặc thuần trắng tơ lụa áo ngủ  Ryan tùy ý chính mình còn bán triều  tóc đen phi trên vai đầu, thúc  cũng không nhanh  thắt lưng khiến cho vân da cân xứng  ngực bán lộ, bởi vì trường kỳ làm văn chức công tác  không hề khuyết điểm  màu mật ong làn da ở cũng không dưới ánh đèn sáng rọi càng thêm có vẻ thuận hoạt. Hắn một tay cầm điện thoại, một tay thưởng thức  một điếu xì gà, nhưng không có châm, chính là không có gì tiết tấu  nhẹ nhàng đánh  tiểu bàn trà  mặt bàn. Hắn ngồi  chẳng phải Cathy thường dùng  mềm mại ghế dựa, mà là Cathy tỉ mỉ vì hắn chuẩn bị  gỗ lim đắng, mặt trên phóng  nàng tự tay may  Ryan bánh bao mặt tạo hình  tiểu gối ôm. Ở nói cho Ryan đây là hắn chuyên dụng  thời điểm, Cathy bởi vì gian kế đạt được mà cười  thật ngọt ngào  đem kia gối ôm thượng tiểu Ryan cười xấu xa  mặt đại lực nhu thành một đoàn, kia nhất thời biến thành  biểu cảm vặn vẹo  mặt quỷ biểu cảm:“Ca ca nếu khi dễ ta, ta có thể thải a đánh a ngồi nó bỏ ra khí nga!”
 Đương nhiên Cathy cũng không có làm như vậy, chính là đem này cho rằng Ryan đến hắn phòng  chuyên chúc đồ dùng. Mỗi lần ngồi ở thẻ của bản thân thông tạo hình thượng  Ryan đều có điểm cảm giác quỷ dị, lại có chút dở khóc dở cười  dung túng.
 Tuy rằng trong đầu giờ phút này còn hiện lên  Cathy lúc đó kia khả ái  khuôn mặt tươi cười, hắn  tư duy không chút nào không có đình chỉ vận tác. Ở biết được trong đó trang  là kịch độc  rắn hổ mang, hơn nữa ở giết chết nó sau thi thể lại rất mau hóa thành sa lịch sau, hắn biểu cảm càng thêm nghiêm túc . Nếu nhượng Asisu lại tiếp xúc gần gũi kia này nọ, nàng lập tức sẽ phát hiện bên trong  rắn hổ mang chẳng phải nàng sở dưỡng  kia một cái, do đó không biết hội bí quá hoá liều làm ra cái gì đập nồi dìm thuyền  hành động đến. Cho nên vì không đả thảo kinh xà, ngày mai muốn tìm cái gì đến dời đi nàng  lực chú ý mới được.
 Kia hẳn là cái gì vậy mới thích hợp đâu?
 Buông xuống điện thoại, Ryan tạm thời không có gì rõ ràng, chỉ tại Cathy  trong phòng chậm rãi thong thả bước. Lái xe gian tự mang  cửa phòng tắm khẩu khi, Cathy vừa vặn mở ra kính mờ môn đi ra, nhất thời mang đến  một trận ấm áp  hơi nước cùng nàng quen dùng  dưa hấu hương ba  ngọt hương.
 Chỉ nhìn  Cathy liếc mắt một cái, Ryan liền lập tức đừng mở đầu, cơ hồ là tạc mao bàn  trách cứ, lại lo lắng bừng tỉnh  những người khác mà đè thấp  thanh âm làm cho không hề nghiêm khắc tính:“Còn không mau đem quần áo mặc được!”
 Cathy giờ phút này  hình tượng xác thực sẽ làm gì một người nam nhân phát đau: Đạm kim sắc  dài tóc quăn theo thon dài đầy đặn  thắt lưng dưới, bởi vì bán ẩm mà có bộ phận dán hông đỉnh kiều  đường cong, càng hiển mạn diệu; Luôn luôn trắng nõn mà nhượng nàng đột hiển nhu nhược  ngọc thạch bàn  da thịt bởi vì phòng tắm  nhiệt độ phiếm  mê người  hồng đào, mà lộ ra  hơn phân nửa tiệt trên đùi  nước tiểu châu ở ánh sáng  chiết xạ hạ thiểm thiểm sáng lên, khéo léo  cánh môi cũng nhân đồng dạng nguyên nhân càng là hồng nhuận; Nàng toàn thân cao thấp duy nhất bọc  chính là kia cũng không lớn  khăn tắm, bởi vì khăn tắm  tùy ý bao vây khiến cho vốn là cùng tinh tế tứ chi đối lập thật lớn  ngực khí miêu tả sinh động, thật sâu cống hác phía trên có vài giọt chưa mạt khô  bọt nước chính chính giọt nhập....
 Cathy hoàn toàn không biết tự bản thân thân trang điểm  lực sát thương. Nàng chỉ hướng phát hiện tân đại lục một loại cân nhắc  Ryan trên mặt cơ hồ nhìn không ra đến  đỏ ửng:“Ca ca ngươi thật sự là quá lớn kinh tiểu quái, cũng không phải không xem qua!” Thật sự là khó được nhìn đến Ryan quẫn bách  bộ dáng, nàng lại đắc ý dào dạt  bổ  câu:“Thế nào cùng cái không xem qua nữ hài tử  mao đầu tiểu tử giống nhau đâu, Ryan nha!” Còn cố ý bật đến Ryan trước mặt, ra vẻ quyến rũ  dạo qua một vòng sau, cười khanh khách  gục tiến cơ hồ cứng ngắc   Ryan trong lòng.“Ca ca ngươi rất khả ái ! Chúng ta vài năm trước không phải còn thường xuyên cùng nhau tắm rửa sao.”
 Đối tiền một câu hoàn toàn không có nghe đi vào, chỉ đối sau một câu phản bác vô năng  Ryan muốn ngửa mặt lên trời thở dài: Đó là lúc đó ngươi không đồng ý phao kia huân người chết  dược dục, mới cùng ngươi cùng nhau phao  vẻn vẹn một năm cho ngươi đừng quá khó chịu, hơn nữa lúc đó ngươi chính là cái bình ngực không mông  nha đầu phiến tử a!
 Về mao đầu tiểu tử những lời này nguyên sang cho Ryan trên người, hình dung  là Roddy. Theo nghe thế câu  thời điểm Cathy liền đặc biệt cảm thấy có ý tứ, chỉ nghĩ đến khi nào thì chỉnh cổ ở Carol tỷ tỷ cùng Roddy ca ca trên người, không nghĩ tới lần đầu tiên thành công sử dụng đối tượng cư nhiên là bị xưng là ‘Không hề khuyết điểm  thiết nhân’  Ryan ca ca đâu! Mỹ tư tư  nghĩ, Cathy tùy tiện  ở bắt buộc chính mình chuyển khai tầm mắt  Ryan trước mặt đem khăn tắm tùy tiện nhất ném, liền quang  thân mình đi đến bên giường đem trước đó liền chuẩn bị tốt  áo ngủ thay, cũng học Ryan  bộ dáng, bán tùng không buông, lộ ra tuyết trắng  bộ ngực cùng kia ngạo nhân sự nghiệp tuyến.
 Thật vất vả phục hồi tinh thần lại  Ryan lại chịu đủ kích thích, lại rất rõ ràng ở □ quan hệ thượng cơ hồ thuần khiết  giống một trương giấy trắng  Cathy hoàn toàn không hiểu chính mình  hành động khả năng làm cho  hậu quả. Đối mặt này lên mặt  không được  ngự tỷ thân loli tâm loli mặt  bảo bối muội muội, hắn đành phải chính mình động thủ, giúp nàng đem quần áo thỏa đáng  mặc được, ở đối phương  kháng nghị hạ, cũng đem chính mình  sửa sang lại được nghiêm nghiêm thực thực, giấu giếm ra dư thừa  một tia da thịt.
 Ngay tại Ryan nghĩ muốn thế nào mở miệng nói cho Cathy, vừa rồi như vậy  hành vi là phi thường không ổn làm  thời điểm, tay hắn đã tự động tự giác  cầm lấy  một cái tân  khô ráo khăn lông, tỉ mỉ  cấp Cathy giảo khô kia thật dài ẩm phát. Động tác mềm nhẹ lại vừa đúng, Cathy thoải mái mà nheo lại  ánh mắt, thật tự nhiên  hướng đồng dạng ngồi ở mép giường  Ryan trên người cọ  cọ.
 Quên đi, không nói đừng nói đi, về sau muội muội tổng hội hiểu được. Vi diệu  nghĩ, Ryan cũng không có ngăn cản Cathy hướng trong lòng mình càng mai càng sâu  động tác.
 Nhất tưởng đến về sau sẽ có một cái xa lạ  đại nam nhân mang đi chính mình đau sủng được cùng tròng mắt dường như Cathy, còn muốn nhượng nàng sinh nhi dục nữ, có được thấy cùng vuốt ve kia mỗi một tấc da thịt  quyền lợi, trong lòng hắn nháy mắt phiền muộn . Này, này thật sự là rất đáng giận ! Nhất định phải hảo hảo trấn mới được, ít nhất muốn so với chính mình cường, bằng không làm sao có thể mang đi hắn trên thế giới tối khả ái  bảo bối muội muội!
 Cathy cũng không nhẫn tâm Ryan quá mệt, không quá nhiều lâu liền đem đèn bàn dập tắt.“Ca ca chúng ta ngủ đi, ngươi trên máy bay khẳng định không nghỉ ngơi tốt, lại bận  một ngày .”
 Ryan không có đem đăng mở ra, lại ngăn lại  nàng nhớ tới thân  động tác, tiếp tục  chính mình  hành vi:“Tóc không làm khô liền ngủ ngươi hội đau đầu , ngươi muốn ta nói cho ở nước Mĩ  mẹ sao?”
 Nói tới lệ bao mẹ luôn nhượng Cathy tối đau đầu sự tình, nàng cười nịnh  ý đồ quay đầu xem Ryan, lại bị Ryan mạnh mẽ vòng vo trở về, chỉ phải dùng chính mình đáng thương nhất ba ba  thanh âm cầu xin:“Nào có, ca ca ngươi khả trăm ngàn đừng nói cho nàng a.”
“Nga? Nghe ngươi ngữ khí ngươi khẳng định không phải lần đầu tiên tóc không có khô liền ngủ đi?” Ryan nheo lại  ánh mắt, sắc mặt cũng âm  xuống dưới.
 Tuy rằng nhìn không tới Ryan  sắc mặt, nhưng Cathy bản năng liền cảm giác được  sau lưng âm phong từng trận, không khỏi sợ run cả người, cầu xin tha thứ nói:“Kỳ thật rất ít , cũng liền, vài lần đem, không có biện pháp, nữ bộc bọn họ đều bản thủ bản cước  lão là kéo đau ta, mà ta chính mình lại thật sự lười làm, bất quá ta rất ít trễ ngủ, cho nên sớm tẩy sạch sau đang ngủ  thời điểm tóc cũng đã tự nhiên khô . Nói đến cùng cũng muốn quái ca ca các ngươi, phải muốn ta lưu dài như vậy tóc.” Nói xong lời cuối cùng Cathy đốn khi cảm thấy chính mình lại hữu lý , đúng lý hợp tình đứng lên.
 Ryan dừng động tác, tay phải đột nhiên nặng nề mà nhéo Cathy  hai má một chút,“Đau đau đau đau đau ~~~~~!” Cathy ai kêu, Ryan cũng lập tức liền buông ra  nàng, chỉ nhàn nhạt  hừ một tiếng, lại cầm lấy  khăn lông tiếp tục giảo phát. Lòng còn sợ hãi  Cathy lập tức chân chó  cải biến thái độ:“Ca ca ta vừa rồi nhất định ở mộng du đâu, có thể là bị tỷ tỷ bám vào người, thế nào liền bị ma quỷ ám ảnh  đâu! Ta nhất định cũng không dám nữa , cho dù chính mình lười làm, cũng nhượng nữ giúp việc bọn họ giúp ta làm!”
 Ryan đối này nhận sai  thái độ cùng tốc độ đều lược cảm vừa lòng, ứng thừa nói:“Đã này nữ bộc đều bản thủ bản cước, ta phải đi cho ngươi tìm vài cái chuyên môn liệu lý tóc  đến, ngươi chọn lựa một cái thích  lưu lại, hoặc là đều lưu lại cũng xong. Không cần ủy khuất  chính mình, ngươi là Rido gia quý giá  nữ nhi.”
“Kia cũng nhượng Carol tỷ tỷ lưu tóc dài đi, mẹ không phải cả ngày oán giận nàng tóc ngắn lộn xộn  cùng cái giả tiểu tử giống nhau sao?” Nhân cơ hội tưởng cấp đem chính mình sinh nhật quên được không còn một mảnh  tỷ tỷ tìm điểm phiền toái  Cathy chạy nhanh ra chủ ý, Ryan lại thuận miệng liền bác bỏ  nàng:“Vô dụng , nàng trước kia chính là, mẹ nhượng nàng lưu tóc dài, nàng ngại chạy động  thời điểm phiền toái, khảo cổ  thời điểm dính bụi, liền chính mình dùng kéo tiễn được cùng bị cẩu cắn giống nhau, hoàn hảo có nhà tạo mẫu tóc đem tóc của nàng cứu vớt thành có thể gặp người  tạo hình. Mẹ cũng bị nàng làm sợ, liền từ nàng tóc ngắn đi, dù sao dài tóc  ngươi có thể tùy ý mẹ tâm tư trang điểm đâu.” Nghĩ đến mẹ tuổi trẻ khi lớn nhất  * hảo chính là cấp xinh đẹp  búp bê oa nhi làm quần áo cùng đồ trang sức, Ryan cũng có chút không nói gì. Hiện tại nếu không là Cathy ở tại xa xôi  Ai Cập, cũng là ngày ngày bị mẹ đổi hơn mười kiện quần áo  ép buộc, trong nhà ở vài cái cắt may vì ứng phó mẹ đột phát kỳ tưởng . Hoàn hảo bọn muội muội đều không biết, ở Roddy sinh ra phía trước chính mình cũng không thiếu bị cho rằng nữ hài tử giống nhau trang điểm, mà Roddy tắc giải phóng  chính mình, trải qua  đồng dạng vận mệnh  Roddy càng không thể có thể lấy chuyện này đến chê cười chính mình . Carol tắc bị chính mình cùng Roddy giấu giếm được gắt gao , khả năng nàng hiện tại nam hài tử bàn  diễn xuất cũng cùng hồi nhỏ quá nhiều  ren váy cùng với đoạn mang trang điểm có liên quan, bị kích thích được triệt để tương phản . Chỉ có Cathy, bởi vì thể nhược nhiều bệnh cùng ôn nhu  tính cách bị mẹ ăn được gắt gao , từ nhỏ đến lớn mãi cho đến hiện tại đều là nàng  chuyên chúc model.
 Trấn an  sờ sờ Cathy kia mềm mại được làm cho người ta yêu không buông tay  tóc vàng, hắn buông lỏng ra khăn lông,“Tốt lắm, chuẩn bị ngủ đi.” Cathy lập tức theo thuận như lưu  chui vào bông tơ mặt trong, tính cả Ryan cùng nhau cái trụ, sau đó giống vô vĩ hùng giống nhau gắt gao  ôm lấy  Ryan.
 Không thể tránh né  lại cùng kia mềm mại lại co dãn mười phần  hai vú cách hai tầng mỏng manh  áo ngủ tiếp xúc, Ryan bất đắc dĩ  thở dài. Cứ việc biết đây là cùng chính mình có huyết thống quan hệ  muội muội sẽ không sinh ra tà niệm, nhưng vẫn như cũ là thật lớn  tra tấn a. Bất quá hắn bản thân là ý chí kiên định  nhân, bắt buộc chính mình xem nhẹ kia đầu dây thần kinh truyền lại đến  xúc cảm tin tức, hắn cùng Cathy nhắc tới hắn chuẩn bị ngày mai phải đi bảo tàng tự mình trù bị lần này vương tộc  mộ triển, cũng nhượng Asisu công việc lu bù lên, không đi chú ý kia đã bị đánh tráo   rắn hổ mang.
 Cathy tuy rằng đã sớm đoán được trong đó không phải cái gì thứ tốt, lại không dự đoán được thật là rắn hổ mang.“Nàng thật sự là yêu ghét độc  tâm, tỷ tỷ hảo tâm như vậy trợ giúp nàng, nàng lại muốn chúng ta cả nhà  mệnh.” Tuy rằng ngoài miệng căm giận  nói xong, bất quá nàng cũng không rất sinh khí, đổi làm là nàng bị nhân đào đệ đệ hoặc là ca ca  phần, nàng khẳng định cũng muốn nổi trận lôi đình làm ra chút bất lợi cho xã hội hài hòa chuyện . Hơn nữa Ai Cập cổ  huyết thống cùng hoàng quyền tối thượng , ở quý tộc đặc biệt vương tộc trong mắt, này đó thứ dân  mệnh liền cùng ngưu dương giống nhau tiện như rơm rạ. Bất quá bọn họ  phần mộ cho dù Rido gia không giúp đỡ khai phá, cũng không giống nhau bị rất nhiều trộm mộ tặc thăm, phân khối bán phá giá đến một ít không biết văn vật giá trị chính là học đòi văn vẻ  phú ông trong tay thưởng thức cùng khoe ra? Còn không bằng cho bọn họ đi đến hảo hảo người giám hộ loại  lịch sử đâu. Lại nói, Carol cũng là chính mình * xen vào việc của người khác lạn hảo tâm, lại không để ý hậu quả, lần này cho nàng một cái khắc sâu  giáo huấn cũng tốt, bất quá ở trước đây muốn trước đem này nguy hiểm nhân tố quét sạch điệu.“Nhìn ra được đến nàng phi thường sợ cái kia chú thuật bản, tuy rằng chú thuật bản bây giờ còn không hoàn toàn tu bổ hảo cũng đem nàng sợ được phải chết, chờ sửa hảo sau chúng ta phục chế rất nhiều phân đem nàng vây đứng lên phong ấn trụ thế nào?”
 Vỗ hạ nàng  đầu:“Ngươi thật sự là xem hơn quỷ quái tiểu thuyết , vạn nhất thất bại  làm sao bây giờ? Chúng ta muốn vạn vô nhất thất mới được động, ngươi xem nàng gần như vậy khoảng cách tiếp xúc  chú thuật bản, cũng không giống nhau rất nhanh liền vui vẻ nghĩ hại chết chúng ta  sao? Ta đã tìm tốt chút tương quan chuyên gia , bọn họ đang ở suốt đêm nghiên cứu khóa hồn  Ai Cập cổ chú thuật, tương quan nghiên cứu tư liệu cũng có rất nhiều, ở Rido gia cung cấp  tiền tài cùng nhân vật giúp đỡ hạ, bọn họ nói nhanh nhất ngày sau còn có kết quả .”
“Vậy là tốt rồi. Kia ca ca ngày mai ngươi liền trực tiếp đem vương mộ triển sự tình nói cho nàng, nói nhượng nàng hỗ trợ, sau đó đem nàng cùng nhau mang đi ra ngoài đi. Đúng rồi, cái kia nàng đệ đệ  xác ướp không phải còn chưa có tìm được sao, kia nàng còn có thể có hứng thú sao?”Asisu hiện tại cả đầu chính là tưởng đem nàng đệ đệ  xác ướp mang về vương mộ lại phong bế đi, này chấp niệm có thể sánh bằng tưởng đem bọn họ bầm thây vạn đoạn muốn lớn.
“Yên tâm đi, xác ướp ta đã có  rơi xuống, hiện tại sẽ dẫn xà xuất động .” Hắn đối Asisu sẽ rất vui ‘Hỗ trợ’ đổ có mười phần  nắm chắc, dùng cái kia xác ướp làm mồi lời nói.“Ngày mai sự tình ta đều sẽ an bày xong , hiện tại đừng lo lắng, hảo hảo ngủ đi.” Sau liền đem Cathy hoàn toàn ôm vào bên người, không bao giờ nữa khẳng mở miệng. Mà Cathy ở hô hắn vài thứ không đáp lại sau, cũng phẫn nộ  ngủ, nhưng là đã nhiều ngày vừa tới, lần đầu tiên an ổn  yên tâm đi vào giấc ngủ.
8 triển lãm kế toán hoa
 Ngày kế buổi sáng Cathy đúng giờ ở bảy giờ tỉnh lại, lại phát hiện bên người  vị trí đã không , hơn nữa kia mát mát  đệm chăn cho nàng biết ca ca đã thức dậy không ngắn lúc. Bất quá trong lòng chứa nhiều việc như vậy, có thể ngủ ngon mới là lạ đâu. Không biết thật sự là một loại hạnh phúc, nhìn xem vô ưu vô lự  tỷ tỷ, nhìn nhìn lại gần nhất sầu mi khổ kiểm  chính mình. Bất quá nàng vẫn là tình nguyện thanh tỉnh  còn sống, mà không phải trông cậy vào ngây thơ cả đời, ỷ lại người khác vì chính mình làm tốt sở hữu sự tình cùng thu thập cục diện rối rắm.
 Cathy kỳ thật vẫn là có chút oán tỷ tỷ . Nếu không là tỷ tỷ đem chú thuật bản cầm quan sát  thời điểm đánh vỡ ,Asisu lại không thể có thể trở về. Nếu không là chính mình đã sớm hoài nghi  Asisu, luôn luôn nhật lí vạn ky  Ryan ca ca cùng ba ba nói không chừng cũng sẽ bị hồ lộng đi qua bỏ qua  này nguy hiểm nhân vật, trời biết hội đối Rido người nhà tạo thành cái dạng gì  thương hại nha. Hơn nữa nàng còn lớn hơn còi còi đem nhân liền lĩnh về nhà , duy nhất đáng được ăn mừng  địa phương chính là hiện tại giám thị đứng lên cũng tương đối phương tiện. Nhưng là ném chuột sợ vỡ đồ cũng là một vấn đề.
 Rửa mặt xong, nàng tổng cảm thấy trong lòng có chút bất an. Vì thế ở trong phòng tìm kiếm đứng lên, nhưng là tìm lần, cũng không tìm được có thể làm hung khí sai sử gì đó. Thật sự bất đắc dĩ, nàng đành phải đem kia khéo léo  bàn tay đại  tác phẩm nghệ thuật tiểu đao sủy ở châm dệt áo dệt kim hở cổ  nội trong túi, cũng may quần áo  ren tương đối nhiều, cũng là nhìn không ra đến kia nho nhỏ  căng phồng  một mảnh. Nàng cùng tỷ tỷ không giống với, mặc  tất cả đều là liên thân váy trang, hơn nữa là chiffon  cái loại này, không có quần jeans cùng đai đeo khố  túi tiền phương tiện trang này nọ. Bình thường không xuất môn, nàng cũng không cảm thấy không được tự nhiên, chính là cần dùng  thời điểm, thật đúng là không có phương tiện. Nghĩ nghĩ, nàng lại đem chính mình bình thường  gói thuốc mang ở tại trên người, còn trang  một chút hằng ngày dược phẩm đi vào, dùng áp súc túi trang đứng lên biến thành nho nhỏ một bao. Bởi vì nàng hồi nhỏ thân thể liền luôn luôn không tốt lắm, lớn lớn nhỏ nhỏ tật bệnh không ngừng, này đó thường dùng dược vật trong phòng bình thường là ứng phó thật đầy đủ hết . Nàng cũng không dư thừa  túi tiền có thể để đặt , liền thuận tay các ở
  chính mình trước ngực  khe rãnh lí, kết quả nhất chiếu gương, phát hiện mang theo một cái bao nhỏ có vẻ thật dẫn nhân chú mục, liền rõ ràng nhét vào áo ngực nội  hạ bộ . Man mát lành lạnh  ngoại phong nhượng nàng có chút không được tự nhiên, bất quá nhiệt độ cơ thể rất nhanh khiến cho kia ấm áp lên, qua một lát nàng cũng thành thói quen.
 Chuẩn bị tốt này hết thảy, kim phút  kim đồng hồ cũng chỉ hướng về phía lục, nàng vội vội vàng vàng xuống lầu chuẩn bị cùng người nhà cùng nhau dùng cơm.
 Không ngờ lại không thấy Carol xuất hiện tại bàn ăn biên, rõ ràng mới bảy giờ rưỡi mà thôi, trừ phi là đặc thù tình huống lúc này tỷ tỷ cũng một loại sẽ ở gia  nha, huống hồ này
 Thứ là Ryan ca ca cùng Rydics ba ba sau khi trở về đại gia lần đầu tiên tụ ở cùng nhau ăn bữa sáng đâu, nếu mẹ cũng đến liền hoàn mỹ . Nàng không khỏi nghĩ, chào hỏi qua sau, một bên an tĩnh  ở Ryan bên người  chỗ ngồi ngồi xuống, một bên có chút tò mò tối hôm qua còn sốt nhẹ  Carol lại tinh lực dư thừa  đi nơi nào, bất quá xem Ryan ca ca  rõ ràng không vui cùng Roddy có chút không yên  thần sắc, nàng vẫn là quyết định không lấy vấn đề này đi quấy rầy nhìn qua chính bất đắc dĩ  xem báo chí  ba ba .
 Không quấy rầy ba ba bất quá nàng cũng không sợ Ryan ca ca  mặt đen. Nàng làm bộ như thưởng thức ôn nhu chảy xuôi  âm nhạc, dùng tay phải quấy  ngô nùng canh, tay trái tắc lấy tay khuỷu tay bộ vị nhẹ nhàng đánh  một chút đối phương mẫn cảm  phần eo. Không để ý. Nàng tiếp tục xao. Vẫn là không để ý. Nàng cũng là không tức giận, chính là lần này liền không như vậy khách khí  -- trực tiếp nhéo đối phương  đùi một chút, cảm giác Ryan nháy mắt bắn ngược lên, lại chịu đựng không phát ra đau hô. Nàng khinh khích cười trộm đứng lên, Ryan bất đắc dĩ  tiến đến nàng bên tai giải thích nói:“Tỷ tỷ ngươi sáng sớm liền cùng Jimmy đi ra ngoài xem bóng đá league .”
“Tỷ tỷ không phải không thích xem trận bóng chỉ thích khảo cổ  sao?” Cathy nhưng là thập phần kinh ngạc, chẳng lẽ đây là lấy chồng theo chồng gả cẩu tùy cẩu? Nhớ được Jimmy giống như đá được một cước không sai  bóng đá, thuộc loại ở đại học trình độ lí  trung thượng tiêu chuẩn.
“Một phương diện là cảm thấy tươi mới, đây là lần đầu tiên ước hội; Một phương diện phỏng chừng là cảm thấy gạt chúng ta chạy đi hữu ích kích thích cảm đi.” Ryan đem chính mình trước mặt  trứng ốp lếp dùng tiểu đao cắt ra nhất tiểu khối, sau đó xoa khởi bỏ vào trong miệng, đâu vào đấy  nhấm nuốt, cự tuyệt lại mở miệng.
 Đối với này đại muội muội, hắn cũng là bất đắc dĩ .
“Ca ca ngươi cũng đừng rất đau đầu , mẹ không phải nói  sao, nữ hài tử sớm muộn gì là muốn lập gia đình , hiện tại tỷ tỷ gặp gỡ người trong lòng, khiến cho nàng thích hạ , về phần tương lai sự tình, ai biết được?” Tiền một câu lão khí hoành thu  bắt chước  mẹ lúc trước  ngữ điệu, phần sau còn lại là nàng tự do phát huy. Xem Cathy chẳng hề để ý  đem thìa múc  canh liền hướng miệng đưa, kia tao nhã lại khả ái  hành động, hắn lại đối thoại lí  nội dung có chút bất mãn.
“Cho dù gả không ra, Rido gia cũng dưỡng được rất tốt. Ai nói phải muốn gả đi ra ngoài , hơn nữa Jimmy không có có thể nhượng Carol tình nguyện bên trong  năng lực.” Trảm đinh tiệt thiết địa hạ  định luận, Ryan cảm giác thoải mái hơn. Cũng không cố có chút ngoài ý muốn xem hắn  Cathy  kinh ngạc ánh mắt xem đối phương thủy lam  con ngươi nói:“Cathy, chỉ cần ngươi hạnh phúc là tốt rồi. Rido gia không cần thiết thông qua đám hỏi đến dệt hoa trên gấm, có đại ca đâu.”
 Cathy chưa từng nghĩ tới ca ca sẽ nói loại này nói. Cho dù là luôn luôn thập phần liên * chính mình  mẹ cùng ba ba, cũng là thường xuyên nói không biết ai có thể được đến chính mình gia  bảo bối. Nàng cũng đại khái biết ba ba không phải như vậy trung với mẹ, nhưng cũng nhận mệnh , chờ về sau ba ba hoặc là ca ca cấp chính mình an bày một cái thân cận, sau đó cấp đối phương sinh nhi dục nữ, cứ việc không có ái tình, nhưng là có thể có tôn trọng. Đây là làm hưởng dụng  nhiều năm như vậy ưu việt vật tư hẳn là đối người nhà làm ra  hồi báo, đối cũng không có phấn đấu dục vọng  chính mình cũng là một cái chính thống  quy túc. Nhưng mà Ryan ca ca tuy rằng tương đối trầm mặc ít lời, nhưng cho tới bây giờ đều là nhất ngôn cửu đỉnh, một ngụm nước miếng một cái đinh, nói được thì làm được , lần này hắn đã nói như vậy , vậy tuyệt đối là nghiêm cẩn , không có khả năng làm ra cấp chính mình an bày hôn nhân  hành động.
 Mắt thấy  thủy khí bởi vì cảm động ở Cathy trong mắt tụ tập, tụ tập, Ryan tâm cũng dũ phát mềm mại . Ngay tại Cathy nhịn không được muốn bổ nhào vào Ryan trong lòng  thời điểm,Asisu ôm ấp  tự tay ở hoa viên ngắt lấy  bó hoa đi đến. Lần này nâng  là trắng noãn  bách hợp, mặt trên  giọt sương còn tại dưới ánh mặt trời thiểm thiểm sáng lên, chọc người * liên. Cũng có vẻ biểu cảm điềm đạm, tư thái đoan trang  Asisu càng thêm cao quý mà ôn nhu.
 Đáng tiếc đều là giả tượng. Nghĩ bởi vì ngưỡng mộ Asisu mà lão ý đồ tác hợp chính mình cùng đối phương ở cùng nhau  đại muội, Ryan nhịn không được có chút không vui.
 Tuy rằng như vậy cảm thán, trong lòng lại hoàn toàn không có nửa điểm đáng tiếc  Ryan theo thường lệ mỉm cười đánh cái tiếp đón:“Buổi sáng tốt lành,Asisu tiểu thư. Mời ngồi. Còn không có dùng cơm đi? Cùng chúng ta cùng nhau đi.”
 Nội tâm kỳ thật lo âu bất an  Asisu đương nhiên không có cự tuyệt, đem bó hoa giao cho nữ giúp việc sau, nàng cũng tư thái tao nhã theo Rido gia  thành viên đánh tiếp đón, sau đó vừa vén làn váy nhẹ nhàng ngồi xuống, hoa thức trắng trong thuần khiết  màu trắng quần lụa mỏng cùng ô phát hình thành tiên minh đối lập, càng có vẻ nàng kia đầy đặn  bộ ngực cùng cao gầy  dáng người xinh đẹp động lòng người. Tiêu chuẩn  nga đản mỹ nhân trên mặt làm đẹp  hai khỏa sáng ngời  ô mâu, nhìn như đựng  thiện ý.
 Này cảnh đẹp bàn nhân vật hình ảnh, nhượng chuyên tâm xem báo chí  Rydics cũng vì này ghé mắt  vài giây, rất nhanh lực chú ý lại về tới trước mắt  trên báo. Roddy tắc cười khen ngợi  vài câu Asisu  mĩ mạo, nhưng cũng không lúc trước  si mê. Rido gia bản thân tuấn nam mỹ nữ liền nhiều, gia đình thành viên không chỗ nào không phải là bề ngoài phát triển khí chất xuất chúng nhân vật, cho dù là thoáng đặc thù  Carol, cũng là có thiên kim tiểu thư cùng sinh câu đến  khí chất cùng thanh thuần tướng mạo . Vô tội không có nghĩa là không biết. Cho nên đang nhìn nhiều vài lần như vậy có dị quốc phong tình  quý tộc nữ tử cho người da trắng khác hẳn bất đồng  mĩ mạo sau, cũng thật tự nhiên  thói quen , cũng không nhiều thêm chú ý. Dưới tình huống như vậy, nhiều nhất cũng chính là thuần thưởng thức cái vài giây.
Asisu đã có chút không thói quen. Làm cường đại giàu có và đông đúc  đại Ai Cập cao quý công chúa và sau này  nữ vương, nàng sớm thói quen  mọi người đối nàng cuồng nhiệt  sùng bái cùng * mộ, này đó thuần thưởng thức  ánh mắt là cực nhỏ nhìn thấy . Chính là nàng rất rõ ràng, nguyên bản còn tính toán dùng mĩ mạo lơi lỏng đối phương  cảnh giác đến hành hung lời nói, hiện tại xem ra này nhất chiêu là không thể thực hiện được .
 Cứ việc Rido gia là trên đời nổi tiếng  hào phú gia tộc, dưới trướng vô số tương quan xí nghiệp, nhưng bọn hắn  bữa sáng cho dù xa không có mọi người mơ màng  như vậy hào hoa xa xỉ. Tuy rằng phong phú giống phồn đa, nhưng phối hợp đều lấy dinh dưỡng khỏe mạnh hợp lý vì chủ, đều không phải theo đuổi đồ ăn  quý hiếm cùng sang quý. Cứ việc có chuyên chúc  món điểm tâm ngọt sư cùng đầu bếp, sử dụng  nguyên liệu nấu ăn đa số cũng là tầm thường sự việc, cũng không quá lớn bất đồng.
Asisu biểu hiện ra ngoài  khẩu vị chẳng phải đặc biệt hảo, chỉ uống lên một ly nóng khả khả liền dừng. Kỳ thật nàng làm ngắn ngủi phục sinh  xác ướp là không cần thiết cùng ăn , sở hữu  hành động chỉ là vì tránh cho hoài nghi. Dù sao một cái hoàn toàn không cần thiết ăn cơm lại vẫn như cũ hành động tự nhiên  nhân, rất kỳ quái .
 Ở nàng vừa buông cái cốc  thời điểm, liền phát hiện Ryan chính thật nghiêm cẩn  xem mặt nàng, thấy nàng phát hiện , liền thành khẩn hỏi:“Asisu tiểu thư, ta có chuyện xin nhờ ngươi, không biết ngươi hay không có thể lo lắng một chút?”
“Nhận được của các ngươi chiếu cố, ta có có thể giúp đỡ bận  địa phương khẳng định hội làm hết sức.”Asisu thỏa đáng  trả lời. Một bên  Cathy đã biết đến rồi Ryan muốn nói gì, chỉ bất động thanh sắc  tiếp tục hướng thổ ty thượng lau quả táo tương, khắp đều xanh mượt  , kỳ thật chính dựng thẳng  lỗ tai nghe đâu.
 Mà Rydics còn lại là ở Ryan vừa mở miệng  thời điểm liền nhìn Ryan liếc mắt một cái, cái gì cũng chưa nói, mỉm cười tiếp tục xem báo giấy . Một bên  Roddy tắc có chút do dự, không biết có nên hay không nhắc nhở Cathy, nàng không phải chán ghét nhất quả táo tương  sao? Nàng cho tới nay chỉ thích ăn tươi mới quả táo không phải sao? Đồ nhiều như vậy, nàng nuốt trôi đi? Nhưng hắn cũng không phải ngu ngốc, cảm thấy nói thẳng xuất ra phỏng chừng thẹn quá thành giận  Cathy chỉ biết bắt buộc hắn ăn luôn kia phiến nhìn qua liền ngọt  ngấy nhân  bánh mì. Kia hay là thôi đi.
“Kia không thể tốt hơn .” Ryan dường như không thấy những người khác  phản ứng, liền lập tức nói:“Chúng ta công ty chính kế hoạch hôm nay buổi chiều liền đem lần này khai quật  xác ướp cùng bảo vật, ở bảo tàng triển lãm, hơn nữa cử hành trong khi ba ngày  vương tộc mộ triển. Xin hỏi ngươi nguyện ý chờ hạ theo ta cùng nhau chuẩn bị hội trường sao? Ta tưởng đối lịch sử biết chi thậm tường  Asisu tiểu thư hẳn là có thể giúp thượng chiếu cố rất lớn. Lần này này trộm cướp vương mộ  nhân hẳn là cũng tới xem, có thể bắt đến đem nó hoàn bích quy Triệu sẽ lại được không qua .”
 Vừa nghe đến vương tộc mộ triển liền sinh lý tính chán ghét, chuẩn bị tìm lấy cớ cự tuyệt  Asisu sau khi nghe được mặt liền cải biến chủ ý. Cũng đối, có thể tìm được đệ đệ  rơi xuống so cái gì đều trọng yếu, nàng liền vui vẻ nói:“Nói như vậy, ta rất thích ý hỗ trợ.”
 Đúng lúc này, điện thoại đột nhiên vang . Ryan làm ra lời xin lỗi ý thủ thế, chuyển được sau nghe xong vài câu, liền mở miễn đề. Chỉ nghe cục cảnh sát trưởng lớn giọng truyền đến:“... Đồ cổ thương A Bố đạt kéo nơi đó, chính là cái kia vô chiếu xác ướp thương nhân. Hắn thường xuyên bí mật đem trộm mộ tặc đào móc đến  xác ướp bán cho ngoại quốc có trân quý ham mê  phú ông.”
“Chúng ta buổi chiều sẽ tổ chức triển lãm hội, không thể hiện tại phải đi bắt nó thu hồi sao?”
“Hiện tại đang ở bí mật điều tra trung, lập tức sẽ tìm được chứng cớ , hẳn là trễ nhất giữa trưa là có thể bước vào phòng ốc tìm tòi. Mời ngươi chờ một chút.”
“Vậy là tốt rồi. Chúng ta  mộ triển cần xác ướp.” Nói xong treo điện thoại. Đối có chút mờ mịt xem hắn  Cathy, hắn nhẫn nại  giải thích nói:“Có quan hệ  nhân sẽ theo thế giới các quốc gia đến, là có thể đạt thành thật thành công  Rido xí nghiệp quảng cáo hoạt động. Vương tộc  mộ triển, thế tất sẽ ở thế giới khiến cho đại oanh động .” Nói tới đây, hắn dừng một chút,“Nhất là gần nhất  giết người sự kiện khiến cho cái gọi là  vương tộc nguyền rủa huyên mọi người đều biết  giờ phút này, cũng có địa chấn bàn  hiệu ứng, cho dù là không quan tâm lịch sử  nhân, cũng sẽ nhịn không được tò mò.Asisu tiểu thư, chúng ta hiện tại phải đi công ty chuẩn bị đi.”
 Chờ hắn nói xong, hắn đã phủ thêm  áo khoác, dắt Asisu cùng tiến lên xe. Xem chở bọn họ hai cái  xe  bóng lưng biến mất, Cathy chỉ cảm thấy trong lòng càng ngày càng bất an . Không quá nhiều lâu, Rydics cũng buông xuống tay thượng  báo chí:“Lần này  Ryan thật khác thường, hắn làm sao có thể khí càng thêm nổi danh  lịch sử học giả giải thích viên không cần, đến bắt đầu dùng như vậy cái không hề danh khí chỉ có bề ngoài nên  nữ nhân đâu? Cho dù lại có tài hoa, cũng không có danh khí đại  có thể đạt tới tuyên truyền hiệu quả.” Cathy tuy rằng biết nguyên nhân, nhưng là vì giữ bí mật, vẫn là không thể nói xuất ra. Rydics cũng không cảm thấy Cathy sẽ biết, chính là đem trong lòng  nghi vấn nhổ ra xong việc:“Sẽ không là hắn rốt cục coi trọng nữ nhân này thôi? Ha ha, này luôn luôn nói chính mình là độc thân chủ nghĩa  tiểu tử cũng muốn gặp hạn. Bất quá so với nhà này thế không biết  Asisu, ta càng thích nhìn đến hắn cùng Arab thế gia đỗ khẳng mạch tư gia  tiểu nữ nhi đám hỏi.” Bất quá hắn cũng chỉ là thuận miệng nói nói thôi, đối với con lớn nhất  hôn sự, hắn không tính toán nhúng tay, bởi vì đối phương đều có chủ trương.
 Roddy nhưng là đối này luôn luôn uy nghiêm  ca ca  bát quái cảm thấy hứng thú, bất quá lần này hắn cũng không quá nhận vì ý chí sắt đá  người máy Ryan hội dễ dàng động tâm, từ trên mặt hắn chỉ có khách sáo cùng mới lạ, chỗ nào đến  ái tình nên có cuồng nhiệt a.“Phỏng chừng đại ca chính là cảm thấy cổ mộ tình cừu cùng dị quốc  khí chất mỹ nữ có thể hấp dẫn đại chúng đi.”
 Cathy tắc yên lặng dùng cơm khăn xoa xoa miệng, nghĩ: Đây là phàm nhân  trí tuệ a.
 Cả đầu chỉ liên tưởng đến tình *  nhân làm sao mà biết chính mình cùng ca ca  nổi khổ tâm đâu.
9 Asisu  đập nồi dìm thuyền
 Tuy rằng Ryan ngày đó mới cùng người nhà thông tri, nhưng ở công ty đảm nhiệm trọng yếu chức vụ  Rydics cùng Roddy đều sớm tiếp đến tin tức, cũng biết Ryan đã trù bị  vài ngày. Chính là kỳ quái bản thân triển lãm sẽ là định ở một tuần sau , lại không biết vì sao trước tiên  lâu như vậy. Bất quá Ryan cũng không đánh vô chuẩn bị chi chiến, bọn họ liền cũng không tính toán hỏi đến, tin tưởng hắn đã hoàn thành tương quan công việc  bố trí .
 Vốn Ryan ngàn căn vạn dặn nhượng Cathy đứng ở trong nhà, nhưng Cathy thật sự an tâm không dưới, phải muốn đi ra ngoài, Ryan cũng không lay chuyển được nàng, đành phải cho phép nàng ở chính thức mở ra triển hội  buổi chiều cùng Carol cùng với Jimmy cùng nhau đi lại.“Ngươi một người cũng đừng suy nghĩ, ta tuyệt đối sẽ không đáp ứng , chờ hết thảy kết thúc ta còn có thể nói cho mẹ, miễn cho ngươi càng ngày càng kỳ quái .” Ryan cũng là thật sự không có cách  mới chuyển ra lệ bao mẹ đến. Ai kêu người trong nhà đều đặc biệt sợ thân mình tiêm nhược lại khốc * cấp chính mình đứa nhỏ công chúa trang điểm  nàng đâu? Quả nhiên, Cathy vừa nghe lời này, lập tức liền im miệng , chính là đô than thở nang  nói thầm  ‘Cùng bọn họ đến so với ta một người đi càng thêm không đáng tin’ nhất loại lời nói.
 Ai, không từ mà biệt, Jimmy cùng tỷ tỷ cũng thật không thích tự bản thân cái đại bóng đèn đi.
 Vô lực  ghé vào tiền phương ghế dựa thượng, Cathy ở Jimmy  trên xe buồn ngủ, không đối, là dục phun không thể. Cùng giảm xóc hệ thống ưu việt  Rido gia phòng xe bất đồng, Jimmy  là dùng chính mình  tiền tiêu vặt mua  nhị xe đẩy, trừ bỏ ngẫu nhiên muốn đi đưa sửa ở ngoài cũng không so khác phổ thông xe kém cỏi, chính là kia xóc nảy  kình nhi cùng không thế nào  kỹ thuật điều khiển đều nhượng không thói quen xuất môn ngồi xe  Cathy chịu nhiều đau khổ. Nàng thậm chí cảm thấy Ryan ca ca yêu cầu chính mình cùng Jimmy bọn họ  xe đến vì trừng phạt chính mình không nghe hắn lời nói đi? Bằng không nhượng lái xe tiếp đưa nhiều đơn giản, chỗ nào so được với nhượng tỷ tỷ bọn họ cố ý theo Cairo học viện đâu lộ đến trong nhà tiếp chính mình ép buộc a.
 Hơn nữa tiền phương lái xe  Jimmy đang cùng Carol lời ngon tiếng ngọt đâu. Chỉ nghe tỷ tỷ hưng phấn mà ồn ào  hôm nay ngoạn thật sự thống khoái, Jimmy nhân cơ hội đề nghị:“Đã thật lâu không cùng Carol ra ngoài chơi , chúng ta đi  bảo tàng về sau, vụng trộm chuồn ra đi đến sông Nile đi thuyền đi!” Carol đương nhiên không cần suy nghĩ đáp ứng, tình yêu cuồng nhiệt trung  nhân luôn luôn lấy phản nghịch làm vui.
 Uy uy, có phải hay không đã quên sau tòa còn có một cái muội muội a. Cứ như vậy giáp mặt quải nhân thật sự được không?
 Bất đắc dĩ thật sự là bị say xe ép buộc được không tinh lực tăng lên chính mình tồn tại cảm , nàng rõ ràng triệt để nằm ở  xếp sau trên ghế ngồi, nhượng chính mình trong suốt hóa đi.
 Thật vất vả đến bảo tàng, Cathy hoãn  được một lúc mới xuống xe. Phát hiện tỷ tỷ cùng nàng bạn trai đã sớm chạy, quả nhiên là thật  đem nàng quên mất. Vừa đi tới cửa liền phát hiện hai người bọn họ đang ở bên ngoài hô to gọi nhỏ đâu, cũng không nhìn xem khác người đi đường đều ở bên mục . Bất quá bọn họ này tuổi, quần chúng đều vẫn là thật khoan dung , đó là một thích hợp khả ái tuổi này. Lắc lắc đầu, nàng cũng đi đến tiến vào, người này cũng thật nhiều. Xem ra ca ca cùng ba ba  quyết sách thật anh minh thôi, cái này Rido gia  tuyên truyền mục đích cũng triệt để đạt tới .
 Đi vào sau nàng liếc mắt một cái liền nhìn đến nhiều nhất nhân vây quanh  trung tâm đúng là Ryan. Đang muốn vui sướng  đi qua, lại phát hiện hắn chính một mặt nghiêm túc đem ngoạn  một phen hoa lệ  hẳn là trang sức dùng  lợi kiếm.
“Ca ca, ca ca ~!” Tiếng người ồn ào, bất đắc dĩ, Cathy đành phải không để ý hình tượng  hô to . Chính là làm không đến việc này, nàng tự cho là đem thanh âm đã phóng thật sự lớn, kỳ thật cũng liền so người bình thường nói chuyện thanh âm lớn một chút điểm, căn bản nghe không được. Nàng nhanh hơn  đi qua  bước chân,“Ngượng ngùng” Ý đồ theo trong đám người tễ đi qua. Nhưng nàng  tiểu thân thể thật sự không tốt làm, lúc này nàng  tùy thân bảo tiêu xuất động , không chút khách khí  cho nàng ép buộc ra một cái đường đến.
 Bị bảo tiêu tễ khai  nhân vốn thật tức giận này quấy rầy bọn họ tiếp cận Rido gia tương lai người cầm quyền  liều lĩnh quỷ, nhưng vừa thấy chánh chủ là cái xinh đẹp động lòng người  thanh xuân thiếu nữ, khí hỏa liền tiết  hơn phân nửa. Mặc kệ khi nào thì, xinh đẹp khả ái  nữ tính luôn tương đối dễ dàng được đến nam nhân  khoan dung . Mà cũng có không ít người phát hiện  nàng  thân phận.
“Cathy, ngươi đã đến rồi, thế nào không cho Tây An mang ngươi tiến vào?” Tây An là Ryan tối đắc lực  trợ lý, hôm nay chính phụ trách phụ trợ Asisu tiếp đãi ngoại tân.
“Ta chính mình có thủ có chân, đi vào đến là tốt rồi .” Cathy không cho là đúng  trả lời,“Ca ca ngươi cầm trên tay  kiếm làm cái gì?”
 Ryan vốn không muốn nhiều lời nhượng Cathy lo lắng, đầu sỏ gây nên trong lòng hắn đều biết, nhưng hắn quản không được những người khác  miệng. Những người khác vừa thấy là Ryan tối bảo bối lại cho tới bây giờ ru rú trong nhà  muội muội, bảy miệng tám lời liền nói cho  Cathy vừa rồi đột nhiên có một phen kiếm từ lầu hai phi xuống dưới, thiếu chút nữa liền chính trung ở mặt dưới cùng trọng yếu khách nói chuyện với nhau  Ryan.
 Cathy ngẩng đầu vừa thấy, quả nhiên thấy được chính dường như không có việc gì cùng khác du khách giảng giải  Asisu. Thật sự là tức giận đến nghiến răng, nhưng là lại không hề biện pháp, nhất thời khí khởi chính mình đến.
 Ryan đang muốn an ủi hạ nàng khi, chỉ thấy Brown giáo sư chạy chậm bước đến ,“Ryan, Ryan!” Vừa thấy là có danh  Ai Cập nghiên cứu giáo sư, chung quanh nhân đều ào ào cấp
 Này chạy  thở hổn hển như ngưu  lão nhân tránh ra một con đường.
“Giáo sư, như thế nào.” Bất quá hắn đang chuẩn bị cùng hắn hảo hảo nói chuyện Jimmy sự tình, chính là không phải giờ phút này.
“Ngươi sở muốn  chú thuật bản cùng mảnh nhỏ đều ở trong này, ngươi muốn chính mình hợp lại đi lên sao? Còn kém này vài miếng , vừa rồi bọn họ đưa đến ta nơi đó, ta nghĩ ngươi vội vã muốn, liền cho ngươi mang đến .”
 Ryan kỳ thật kết thân thủ không tự tay hoàn toàn không thèm để ý, này cùng học giả  cái nhìn hoàn toàn bất đồng, ở học giả cho rằng, có thể tự tay chữa trị một khối cổ đại  quý giá niêm thổ bản, thật sự là lại vinh hạnh bất quá sự tình, chính là coi trọng Ryan  đầu tư mới nhịn đau đem này mỹ kém giao cho  hắn. Bất quá hắn vẫn là đối này có thể nhượng Asisu kiêng kị  chú thuật bản thật cảm thấy hứng thú , vì thế ở Brown giáo sư  thịnh tình mời hạ, đương trường liền đem kia hai cái tàn phiến liều mạng đi lên.
 Trơ mắt ở lầu hai thấy  hết thảy  Asisu chỉ có thể hoảng sợ  xem lực lượng của chính mình nhanh chóng biến mất, kiều mị  ngũ quan cũng bởi vì sợ hãi cùng thống khổ mà vặn vẹo,
 Nàng cho rằng cái kia đã bị nàng triệt để ngã hỏng rồi, thế nào bỗng chốc đã bị chữa trị ! Xong rồi, xong rồi, thân thể không thể nhúc nhích , cũng bị hút đi ...
 Này dị thường kinh động  người chung quanh, bọn họ cho rằng Asisu phát bệnh , muốn vây đi lên  thời điểm, lại bị khổng lồ  lực lượng một phen đẩy ra, hoàn toàn không phải một cái thiếu nữ tử hẳn là có khí lực.
Asisu dường như do dự một chút, liền nhanh chóng ra bên ngoài chạy. Nàng vận dụng cuối cùng  vu lực tránh thoát  trói buộc, nàng tuy rằng không có thể thành công giết chết kẻ thù Ryan cùng côn triết luận, nhưng nàng biết thị người nhà như mạng  Ryan coi trọng nhất cùng quan *  chính là hắn  kia hai cái muội muội, Cathy cùng Carol. Cathy hiện thời cách này khối trí mạng  chú thuật bản thân cận quá , nàng không thể xuống tay thậm chí là dựa vào gần, nhưng là Carol hiện tại ngay tại sông Nile bạn, liền mang đi Ryan tâm ái  muội muội, nhượng hắn nhấm nháp chính mình mất đi đệ đệ  tuyệt vọng thống khổ đi! Thúc giục sở thừa không có mấy , trong huyết mạch minh khắc  thần Amon lực, nàng thiêu đốt  còn thừa  thời gian, nhanh chóng theo  tâm ái  chó săn -- có tử vong sứ giả tên  Anubis phóng đi tìm Carol.
 Ryan cùng Cathy cũng chấn động. Bất quá ngay tại Ryan vì cái này ác quỷ  rời đi nhẹ nhàng thở ra  thời điểm, Cathy đột nhiên hồi tưởng khởi Carol  vị trí, nhất thời sợ tới mức không hề huyết sắc, không kịp cùng Ryan nói, hay dùng cuộc đời tốc độ nhanh nhất cũng theo đi lên.
 Xong rồi, xong rồi, tỷ tỷ cùng Jimmy đang ở sông Nile bạn ước hội!
 Ryan nhìn thấy Cathy sắc mặt trắng bệch liền một đầu hướng về phía trước, cũng lập tức theo đi lên, cứ việc đuổi theo  đối phương, lại thế nào cũng ngăn không được lòng nóng như lửa đốt phát huy ra sở hữu tiềm năng  Cathy. Ryan phía sau còn đi theo nhất bang không rõ chân tướng  nhân, bất quá đều rất nhanh bị Ryan  bảo tiêu cùng cấp dưới ngăn cản, vì tránh cho thêm phiền, bọn họ mặc kệ Ryan chuẩn bị làm cái gì, cũng không nhượng tạp vụ nhân chờ đi làm thiệp. Mà vài cái tương đối chuyên nghiệp  hộ vệ tắc gắt gao đi theo Ryan cùng Cathy tả hữu.
 Giờ này khắc này  Carol còn tại hoàn toàn không biết gì cả  cùng Jimmy nói hết  lẫn nhau  cảm tình.
 Jimmy ưu thương  nhìn chằm chằm Carol:“Ta yêu ngươi, Carol, nhưng là ta cảm thấy chúng ta sự tình bị Ryan ca ca đã biết, nhất định sẽ phản đối ! Ryan thật không thích ta đâu, ánh mắt hắn nhượng ta thật bất an!”
 Carol bị vô cùng tiếp cận chính mình  Jimmy  mặt biến thành thẹn thùng cực kỳ, huyết dường như đều vọt tới  bộ mặt, nhượng nàng vựng hồ hồ , nàng đầu muốn nổ tung  hứa hẹn :“Ta muốn nói, ta muốn nói, ta thật sự * Jimmy, thật sự!”
 Mừng rỡ như điên  Jimmy đem Carol ôm vào trong lòng, kịch liệt  hôn lên. Hắn còn sót lại  lý trí nhượng hắn không có đem này hôn càng sâu, sợ dọa đến Carol, chính là ở môi ngoại bồi hồi. Mới nếm thử tình cảm lưu luyến tư vị  hai người gắt gao ủng hôn, tách ra sau, chuyên chú  chỉ nhìn chằm chằm đối phương  trong mắt đều có thể nhìn đến tràn đầy  * ý, nhịn không được hạnh phúc  mỉm cười .
“Carol, mặc kệ Ryan thế nào phản đối, ngươi đều phải cho ta phủ thêm bạch diện sa nga.”
“Tốt, Jimmy! Ta nhất định sẽ thuyết phục Ryan ca ca , nhất định phải làm Jimmy  tân nương tử, cùng ngươi cả đời ở cùng nhau...”
 Ngay tại hai người chính nùng tình mật ý  thời điểm, Carol đột nhiên nhìn đến gần chỗ một cái mạnh mẽ  bóng đen tránh qua. Thấy rõ sau, nàng nghi hoặc  kinh hô:“Đây là Asisu  Anubis? Thế nào ở trong này đâu,Asisu đã ở phụ cận sao?”
 Jimmy tắc chú ý tới  ồn ào  hội trường, hắn nói:“Ta đi xem, Carol ngươi ở chỗ này chờ ta, ta lập tức sẽ trở lại!” Nói xong liền chạy chậm  đi qua .
 Bị ở lại tại chỗ  Carol nhàm chán  bắt đầu tưởng đông tưởng tây, xem ở không biết nguyên nhân  bồi hồi  Anubis, cho dù trì độn như nàng, cũng cảm giác được  dự cảm bất hảo. Anubis tên này cũng không thân mật, là tử vong sứ giả  ý tứ. Hơn nữa Anubis không phải thường xuyên xuất quỷ nhập thần sao, thế nào đột nhiên xuất hiện đâu. Chẳng lẽ Asisu đã ở phụ cận? Nàng không phải ở hội trường giải thích sao?
 Cả đầu  nghi vấn, đang nhìn đến bước nhanh mà đến, sắc mặt lạnh như băng thậm chí có chút dữ tợn  Asisu vọt tới  thời điểm, nàng bản năng lui về phía sau . Nhưng làm sao lẫn mất qua Asisu  toàn lực một trảo. Phát hiện Asisu bắt lấy chính mình tay giống như băng một loại rét lạnh, lại giống như ưng  móng vuốt giống nhau độ mạnh yếu đáng sợ  thời điểm, Carol thật sự sợ hãi :“Asisu tỷ tỷ ngươi muốn làm gì!” Nàng muốn tránh thoát, lại bị trảo được càng lao .
Asisu giờ phút này không chút nào che giấu nàng  oán độc,“Ngươi cho ta đi theo ta! Ta muốn bắt đi ngươi, nhượng Rido gia, đặc biệt ngươi hảo ba ba hòa hảo ca ca cảm thấy so tử thống khổ!” Vừa nói, một bên dùng không thể chống cự  lực lượng túm  Carol hướng sông Nile trong nước chạy tới. Chút không để ý theo không kịp nàng kia mau được không bình thường  bộ pháp  Carol đã lảo đảo ngã sấp xuống, mà là đem nàng giống như một cái giá rẻ vật phẩm một loại thô bạo đối đãi.
 Nhìn thấy Carol số chết chống cự,Asisu biết chính mình thời gian không nhiều lắm , chỉ dùng sức mạnh xoay qua  Carol  bả vai, nhượng nàng không thể ở sử lực, lại không lý Carol  thê thanh kêu thảm thiết, cứng rắn muốn đem nàng mang về ba ngàn năm tiền quá khứ, cũng chính là Asisu sở cầm quyền  Ai Cập cổ.
 Mắt thấy  nước sông đã tràn qua  Asisu  cổ, Carol bị kiềm kẹp  căn bản không thể hô hấp, tắc vào đi vài nước miếng, thống khổ không chịu nổi.“Buông ra tỷ tỷ!” Đúng lúc này một khối bàn tay đại  niêm bửng tạp trung  Asisu  đầu, đem nàng kia đẹp đẽ quý giá  đồ trang sức xoá sạch, nhưng bản nhân lại lông tóc không tổn hao gì,Asisu thấy rõ ràng người tới, chỉ trước mắt sáng ngời, cười lạnh đứng lên:“Thật sự là tự tìm tử lộ, ta muốn tìm ngươi còn tìm không đến, ngươi cư nhiên chính mình đưa lên cửa đến!” Nguyên lai trước mặt  đúng là đuổi theo  Cathy!
 Vốn đi theo nàng phía sau  Ryan bị hỏi ý  Jimmy ngăn cản, mà Ryan cũng vội vã theo Jimmy chỗ được đến Carol  rơi xuống. Tuy rằng không xác định vì sao Asisu xá cận cầu viễn đi tìm cũng không có trực tiếp tiếp nhập cổ mộ khai phá  Carol trả thù, nhưng □ không thiếu mười  là Asisu  đột nhiên biến mất cùng đập nồi dìm thuyền cùng chú thuật bản có liên quan. Cathy đuổi theo  thời điểm trong lòng chính ôm kia khối đòi mạng  niêm thổ bản, chỉ cầu còn kịp cứu chính mình duy nhất  tỷ tỷ.
 Không ngờ Asisu đã biết đến rồi lại không có khả năng lưu lại hiện đại, ngược lại không cần kia bản tử . Nàng phía trước thu được trói buộc, là vì nàng muốn nghịch lưu thời gian chi hải, cho nên mới bị pháp tắc cùng niêm thổ bản  chú ngữ trấn áp hòa ước thúc, nhưng hiện thời nàng muốn thuận theo thời gian, tự nhiên không lại e ngại. Chỉ thấy nàng lãnh khốc  cười, một phen sẽ lại đem ngoài mạnh trong yếu  Cathy chộp tới, lại nhượng sông Nile mang theo  thời khắc hố đen  sóng to tạp  chính , cách đó không xa  Cathy cũng không có tránh được này thình lình xảy ra  sóng to, cùng Carol cùng Asisu cùng bị đạo vào thời không đường hầm bên trong.
 Đợi đến Ryan cùng Jimmy mang theo nhân rất nhanh đuổi tới khi, sông Nile đã giống như ngày xưa một loại vi ba phập phồng, gợn sóng không sợ hãi, lại không gặp kia ba cái bóng hình xinh đẹp, chỉ có kia khối quen thuộc  niêm thổ bản lẳng lặng  nằm ở hà bạn. Mặc dù là Ryan cùng Jimmy cỡ nào hối hận cùng thống hận chính mình  sơ sẩy đại ý, chính mình dung túng các nàng ra ngoài cùng không còn sớm ngày hành động đánh diệt Asisu, cũng tìm không thấy bọn họ tâm ái  nhân  tung tích. Sau  trong cuộc sống, cùng ngày xưa bất đồng  là, trường kỳ bồi hồi ở phụ cận  Rido gia cùng cục cảnh sát  điều tra phi cơ trực thăng, cùng với các hoài mục đích muốn sưu tầm này hai khỏa Rido gia hòn ngọc quý trên tay  mọi người...
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta đã cho ta 1 cái chương và tiết là có thể giao đãi sự tình cư nhiên la dong dài sách viết 8 cái chương và tiết
 Thật tình sầu lo chính mình  hiệu suất
 Hơn nữa không có người cho ta lưu bình luận, tuy rằng sớm đã có chuẩn bị tâm lý, nhưng vẫn là rất tịch mịch a ~
 Hôm nay sở dĩ canh hai là vì ta tìm được tâm thủy  hình ảnh làm bìa mặt, tuy rằng không có ps đi lên gì tự, nhưng vẫn là thật thích.
10 đây là làm sao?
 Cathy ở bị lãng cuốn vào giữa sông  kia một giây liền bản năng muốn ra sức thượng tiềm, bất đắc dĩ nàng thứ nhất không biết bơi vịnh, chỉ có thể dùng nhân loại cùng sinh có tay chân cùng sử dụng cẩu bào thức, nhưng này không phải có thể cung nàng chậm rì rì cẩu bào  nước lặng, mà là ba đào mãnh liệt giống như tức giận  sông Nile; Thứ hai khuyết thiếu rèn luyện, thân thể hoàn toàn cùng cường tráng kéo không lên biên, chỉ đại khái cảm giác được kia sóng to đem nàng nháy mắt đẩy vào Hà Nội hơn mười thước  chiều sâu, quang là kia đáng sợ  áp lực kém khiến cho nàng trước mắt biến thành màu đen. Tuy rằng Asisu còn chưa có tới kịp bắt lấy nàng, chỉ gắt gao nắm chặt  Carol  hõm vai nước chảy bèo trôi, nàng nhưng cũng lập tức phát hiện, loại tình huống này căn bản không thể đào thoát.
 Chỉ thấy nhất ba lại nhất ba  sóng biển chen chúc tới, nàng căn bản không thể kháng cự  lại không thể tránh cho  bị đáy sông không hiểu xuất hiện  quỷ dị hố đen bay nhanh  hút đi qua.
 Nàng dùng sức bình  hô hấp, phế đều phải tạc , trừ bỏ tự cứu cùng cầu sinh  khát vọng căn bản trang không dưới cái khác gì ý tưởng. Ngay tại khi đó, nàng miễn cưỡng mở  mắt chỉ mơ mơ hồ hồ thấy mắt cá chân dường như bị cỏ dại lôi kéo mạnh mẽ hạ túm, theo bản năng liền thất kinh  phản ứng chỉ làm cho chính mình hút vào  càng nhiều đục ngầu  nước sông, rất nhanh liền khó chịu được triệt để không mở ra được . Cơ hồ là trong nháy mắt công phu, nàng liền tuyệt vọng phát hiện chính mình bị không thể chống lại  lực lượng kéo vào  cái kia màu đen toàn qua lí, trước mắt nhất bạch, không biết là thiếu dưỡng, vẫn là thời không  vặn vẹo, nàng rốt cục triệt để mất đi rồi ý thức.
 Không biết qua  bao lâu, chỉ cảm thấy ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người, ấm dào dạt , trên người lại vẫn là rét run, mi mắt càng là bởi vì bị ánh mặt trời thẳng chiếu biến thành đau đớn. Ở đầu óc thanh tỉnh phía trước, nàng cái thứ nhất động tác chính là muốn nhìn một chút chung quanh, lại đã quên chính mình còn nằm ở tinh tế  trên bờ cát, nháy mắt liền nhìn thẳng  kia chói mắt  thái dương, hoảng được mắt phát đau, chỉ phản xạ tính liền nhắm lại , dùng sức khí lực giãy dụa  ngồi dậy, hoãn  một hồi lâu, mới lại lại mở to mắt đánh giá bốn phía.
 Nhất đại phiến trắng noãn  bờ cát, không có gì du khách vứt bỏ  rác cùng tạp vật, chỉ có một ít sinh vật biển ở nhàn nhã  bồi hồi, phía sau cây xanh nhân nhân, bụi cây theo sinh. Nàng đem ở trên người bản thân nằm sấp   bàn tay đại  tiểu con cua trảo xuống dưới, phóng tới hạt cát thượng nhìn hạ, chỉ thấy thâm màu cam  xác tử cái đáy dẫn theo hai điểm son bàn  đỏ tươi, nhớ được ca ca nói qua, loại này cua tử đều là châu Âu giống, sinh sôi nẩy nở đặc biệt mau  cái loại này. Kia chính mình vẫn là ở châu Âu địa khu, cũng không bị này chết tiệt nước sông vọt tới khác châu đi. Nhẹ nhàng thở ra, nàng không lại quản này lại bắt đầu loạn đi  con cua, vỗ vỗ trên người  hạt cát, đứng lên, duỗi thân  một chút tứ chi, kinh nổi lên phụ cận  chim tước -- trừ bỏ trên người mặc  váy chiffon cùng châm dệt áo, bên trong  một bao dược vật cùng một phen tiểu chủy thủ cùng với trên cổ tay  thạch anh biểu, cái gì đều không có.
 Nàng xem này hết thảy, trong đầu thời gian rất lâu đều một mảnh mờ mịt. Nàng hẳn là may mắn chính mình tìm được đường sống trong chỗ chết, cũng không bị nước sông tươi sống chết đuối, cũng không bị Asisu  chó săn hoặc là độc xà cắn chết, hoặc là bị nước sông lí khả năng xuất hiện  cá sấu tê thành mảnh nhỏ. Chính là chợt đi đến một cái triệt để xa lạ   tân hoàn cảnh, cô đơn  liền nàng một người, cái loại này phô thiên cái địa  sợ hãi cùng sợ hãi đánh úp lại  thời điểm nhượng nàng cổ họng đều ngạnh trụ bàn  đau.
 Như vậy xinh đẹp  bờ cát không giống như là bị nhân công quản lý qua , chẳng lẽ là một tòa chưa bị phát hiện  không người đảo? Ở khoa học kỹ thuật như vậy phát đạt  bây giờ còn có loại này đảo nhỏ sao. Đã quên quên gợn sóng không sợ hãi  mặt biển, trống không một vật, chỉ có một ít ồn ào  hải âu kích động giả trắng noãn  cánh chim, ở trên mặt nước cao thấp phi vũ. Nàng có chút hoài nghi, ẩn ẩn hi vọng đây là một tòa bị tư nhân khai phá  biệt thự đảo, hơn nữa ôm này may mắn tâm tính bắt đầu vòng quanh bờ cát hướng một cái phương hướng đi. Ở điểm xuất phát, nàng làm một cái dấu hiệu, dùng tảng đá ở hạt cát thượng thật sâu  viết xuống quốc tế thông dụng  cầu cứu tín hiệu sos, sau đó dùng tảng đá đè nặng một mảnh ngay tại phụ cận thập đến  đại chuối tây diệp, làm khởi điểm dấu hiệu.
 Nàng căn bản không dám mại nhập trong rừng, nếu là gặp được mãnh thú hoặc là độc xà nàng căn bản không hề chống cự lực, chỉ dám ở chỗ nước cạn chỗ bồi hồi, như vậy có gì này nọ cũng vừa xem hiểu ngay. Không biết đi rồi rất xa, nàng thấy được một mảnh loạn thạch đá lởm chởm  đá ngầm, mặt trên vẩy không ít bén nhọn  thạch tử, cũng không có tương đối bình quán có thể làm  lộ. Nàng không tính toán nhượng chỉ bao  chính mình làn váy mảnh vải làm lâm thời chân bộ  chân đi lên bị tội, liền chuẩn bị đường cũ phản hồi. Trở lại khởi điểm sau, lại đi mặt khác một bên xuất phát, đồng dạng cũng là đang nhìn đến loạn thạch tiều sau liền dẹp đường hồi phủ. Lần này căn cứ đồng hồ  thời gian, nàng ở hai cái đá ngầm khu trong lúc đó tổng cộng tìm không đến hai giờ tiến hành một chuyến đi bộ. Nàng  hành tẩu tốc độ cũng không mau, đặc biệt ở quần áo đều ẩm đát đát , giày không cánh mà bay  dưới tình huống càng là thong thả, chứng minh này đảo nhỏ thật sự thật nhỏ. Mà nhượng nàng thất vọng  là, ở hành đi qua trình trung, hoàn toàn không có phát hiện nửa điểm người ở, trong cái rủi có cái may là cũng không có đại hình động vật.
 Lâu như vậy  ép buộc xuống dưới, nàng triệt để đi mệt . Mệt mỏi  ngồi ở chính mình làm  dấu hiệu bên cạnh, nàng yên lặng ôm đầu gối cái nhượng mặt gối lên mặt trên phát ra ngốc, tựa hồ loại này dựa vào cũng có thể cho nàng được đến một chút cảm giác an toàn. Tóc cùng quần áo vẫn là ướt sũng , bị ấm áp  gió biển nhất thổi, lãnh  thẳng run, nhưng nàng từ nhỏ đến lớn căn bản không rời đi qua người nhà  trợ giúp, liên hỏa đều sinh không đứng dậy, làm sao bây giờ? Nghĩ đến người nhà lo lắng  khuôn mặt, nàng bi theo tâm đến, nhịn không được nghẹn ngào đứng lên, nước mắt lã chã địa hạ. Nàng khắc sâu  cảm giác được chính mình  vô năng, bình thường học  này thục nữ chương trình học căn bản không thể nhượng nàng ở một cái không người trên đảo sống sót. Tuy rằng biết hối hận là không cần dùng , nhưng nàng nếu sớm biết rằng hội rơi xuống hôm nay kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay  tình cảnh, nhất định sẽ đem lỗ binh tốn phiêu lưu nhớ nhiều xem vài lần, mà không phải làm danh  một loại tảo tảo liền qua, qua loa đại khái; Không đối, nếu sớm biết rằng, nàng liền sẽ không lại như thế lỗ mãng  một người đến truy tỷ tỷ, cái này tỷ tỷ không truy trở về, đem chính mình cũng biết đã đánh mất. Điều này làm cho người nhà phải có nhiều thương tâm, các nàng còn khả năng trở về cái kia ấm áp  gia sao? Hoặc là tươi sống đói chết, không đối, nhân loại chỉ cần đoạn thủy ba ngày sẽ khát đã chết, sau đó bị đi ngang qua  kên kên cùng dã thú cắn thành khung xương tử, sẽ không còn được gặp lại bọn họ sao?
 Nàng càng nghĩ càng tuyệt vọng, nhưng là không dám khóc lâu lắm, hiện tại  hơi nước là trân quý , nàng  nước mắt không có khả năng đổi lấy dã điểu cùng con cua  thương tiếc, chính là ở giảm thấp chính mình sinh tồn  khả năng. Nàng không thể buông tha cho, vì người nhà, nàng cũng không thể dễ dàng buông tha cho này một cái bọn họ hao phí cự tư cùng vô số tâm huyết vãn hồi  tánh mạng. Nàng còn muốn đi tìm ngốc hồ hồ , không rành thế sự  tỷ tỷ, Carol hẳn là sẽ không bị xung  quá xa, bất quá hẳn là không ở này trên đảo.
 Bắt buộc chính mình phấn chấn lên. Nàng bắt đầu ở nhìn ra an toàn  tiểu phạm vi lí sưu tầm có thể dùng  vật: Dùng để hứng lấy ngày mai buổi sáng giọt sương  đại lá sen, dạng cái bát  tảng đá lớn lớn nhỏ nhỏ  dùng nước biển rửa điệu mặt ngoài  sa lịch cùng với phân tán ở trên bờ cát  vỏ sò cùng bị nàng kiên trì chộp tới  con cua, ở lao con cua  thời điểm bị phản kháng, nếu không là cũng đủ cẩn thận, nàng thiếu chút nữa đã bị thực sự kẹp lấy  non nớt ngón tay đầu.
 Dùng thật dài cỏ tranh đem con cua trói trụ, nàng bắt đầu đánh lửa. Nhưng đầy đủ tìm hơn ba giờ, bóng đêm đều sắp buông xuống , kỳ tích vẫn là không có buông xuống: Một chút hỏa hoa đều không có kích khởi. Không biết là đầu gỗ có chút ẩm ướt, vẫn là nàng lực đạo không đủ hoặc là phương pháp không đối  duyên cớ, tóm lại chính là sinh không đứng dậy. Mắt thấy sắc trời tiệm trầm, nàng càng ngày càng sợ hãi, tuy rằng không có dã ngoại sinh tồn  tri thức, nhưng nàng cũng biết ánh lửa là duy nhất hiện giai đoạn khả năng đe dọa đi dã thú phương pháp, cứ việc nàng hoàn toàn sinh không đứng dậy. Nàng là cỡ nào khát vọng trước mặt xuất hiện nhất hộp diêm a!
 Tàn khốc  hiện trạng cảnh cáo nàng, không phải lựa chọn cảm mạo, chính là lựa chọn vứt bỏ hổ thẹn. Dù sao hiện tại không có những người khác, nàng an ủi chính mình, đem quần áo thoát cái tinh quang, quán ở trên tảng đá, trông chúng nó  có thể mau chóng ở gió biển trung hong khô, sau đó lâm thời tìm vài miếng có một ít còn hơn không  đại lá cây che đậy thân thể.
 Nhịn xuống trong mắt bởi vì sốt ruột mà bồi hồi  nước mắt, Cathy tránh ở hai khối đại tảng đá mặt sau. Nàng lại đói lại khát, ý nghĩ lại khó được vô cùng thanh tỉnh  biết chính mình phải nghỉ ngơi tài năng suy xét đối sách, nhưng là quá mức sợ hãi khả năng đột kích  dã thú, nàng canh chừng thổi qua đá ngầm khổng  thanh âm đều cơ hồ ảo tưởng thành một đám dữ tợn  quỷ hồn ở tê hào.
 Mơ mơ màng màng , nàng  ý thức bán mộng bán tỉnh trong lúc đó bồi hồi. Bởi vì đồng hồ căn bản không cho, nàng tính toán dựa theo ngày mai  mặt trời mọc đến điều chỉnh cái đại khái thời gian, cho nên làm có mơ hồ  ánh lửa xuất hiện  thời điểm, nàng liền phản xạ có điều kiện  tỉnh.
 Mượn dùng tảng đá này thiên nhiên  công sự che chắn, nàng thật cẩn thận  hướng ánh lửa nơi phát ra nhìn lại. Chỉ thấy trên bờ cát bàng ngừng  hai chiếc thuyền lớn, bên cạnh có lẻ rải rác tán mấy chiếc thuyền bé, mỗi chiếc thuyền bé thượng đều có tam đến bốn người, trên tay giơ cây đuốc.
 Cây đuốc?
 Cathy kinh nghi  xem những người đó  trang điểm. Thuần một sắc  đều là nam nhân, trang phục cũng phần lớn giống nhau: Tóc dùng thiển sắc  dây lưng hệ  ở sau đầu đánh cái kết, đơn bạc  ngắn tay, chỉ cái trụ một phần ba đùi  váy ngắn trang, sắc mặt hoảng sợ. Đều hai mươi thế kỷ , mặc váy trang  nam nhân làm sao có thể có nhiều như vậy đâu, cho dù là Scotland nhân cũng chỉ có truyền thống hoạt động  thời điểm mới có thể mặc vào ô vuông váy ngắn nha? Càng quỷ dị  là, mỗi chiếc thuyền bé thượng đều có một cái trang điểm đặc dị, nhìn qua càng thêm cường tráng  trông coi thức nhân vật, chỉ thấy những người đó mang theo ô sắc  kim khí khôi giáp, trên đỉnh đầu lại lộ ra một cái thật dài mái tóc cúi đến sau lưng, trên lưng khoác cao đến đầu gối độ dài  đồng sắc áo choàng, áo choàng hạ  nửa người trên cũng là □ , bên hông ngược lại hệ  kim khí đai lưng,□  tam giác khố trang nhìn không ra là cái gì chất liệu, chỉ kham kham ngăn trở trọng yếu bộ vị, liên bắp đùi đều vừa xem hiểu ngay.
 Này thật là nhân loại, xem trang điểm cũng không như là tộc ăn thịt người. Nhưng là, vì sao là cầm cây đuốc như vậy nguyên thủy  công cụ mà không phải đèn chiếu sáng? Vì sao này đó con thuyền nhìn qua đều như vậy đơn sơ, mặc dù là thuyền lớn, cũng hoàn toàn không phải hai mươi thế kỷ hẳn là có uy phong khí phách, mặc dù chính là nương ánh lửa  vội vàng xem kỹ, cũng có thể nhìn ra này hoàn toàn không giống như là sử dụng máy móc đến dùng kim khí tạo thành  con thuyền, ngược lại càng thêm như là lý nên nằm ở trong bảo tàng  này hoàn toàn thủ công chế thành phẩm. Những người đó  trang điểm càng thêm là thập phần cổ quái, nhưng xem bọn hắn  nhân sổ, cùng vẻ mặt, đều tuyệt đối không có khả năng là ở chụp cái gì tổng hợp lại giải trí tiết mục hoặc là đến nhàm chán du lịch  quan khách.
 Nhiều như vậy chứng cớ đặt tại nàng trước mặt, lại liên tưởng khởi Asisu  lai lịch, cho dù nàng một ngàn cái, nhất vạn cái không nghĩ cũng không dám tin tưởng, nàng cũng không thể không đau không muốn sống  ý thức được, này tựa hồ đã không phải thuộc loại nàng sinh ra cùng trưởng thành, cùng với nàng thân nhân chỗ  thời đại .
11 vụng trộm lên thuyền
 Này phát hiện đối vốn là suy yếu không chịu nổi  Cathy quả thực chính là tình thiên phích lịch, nàng thậm chí đương trường đã nghĩ vừa chết  chi. Đối lịch sử gần là phổ thông hứng thú  nàng hoàn toàn không có thể nghiệm đến Carol tràn đầy sở cảm  cái loại này đặt mình trong lịch sử giữa  vinh quang cảm cùng hạnh phúc, nàng đối này tràn ngập  tàn khốc đấu tranh cùng huyết tinh tín ngưỡng quá khứ ôm ấp  là kính nhi viễn chi cùng may mắn -- may mắn chính mình sinh ra ở khai sáng  hiện đại, mà không phải ở những kia liên cơ bản nhân quyền đều là giấc mộng, tôn quý cơ bản toàn từ xuất thân quyết định  cổ đại.
 Mặc dù đây là không người đảo, nàng cũng có hi vọng đợi đến sưu tầm nàng  máy bay cùng cứu viện. Nàng biết người nhà cũng không khả năng không tới tìm tìm nàng cùng tỷ tỷ, cho nên phía trước nàng sợ hãi, nàng khó chịu, trong lòng nàng cũng vẫn là có bảo đảm . Nhưng hiện tại loại tình huống này, chẳng lẽ còn có thể trông cậy vào này sưu cứu người viên có thể điều khiển  phi cơ trực thăng xuyên không thời không hố đen sao?
 Tự giễu  cười cười. Nhưng là nàng không thể buông tha cho, không thể buông tha cho đồng dạng khả năng lưu lạc tại đây xa lạ thời đại  tỷ tỷ, không thể buông tha cho tự bản thân điều người nhà hao hết tâm tư bảo trụ  sinh mệnh. Từ nhỏ đến lớn, chính mình đều là ở hưởng thụ Rido gia cấp chính mình mang đến  tình thân cùng vật tư, chưa từng chân chính trả giá cái gì, chính là làm cho bọn họ lo lắng cùng khổ sở, thật vất vả sống đến mười sáu tuổi, thế nào có thể dễ dàng chết ở tha hương, thi cốt vô tồn? Đã chính mình là cái không phải hẳn là tồn tại như thế   thời không phiêu lưu khách, kia lý nên cũng sẽ có trở về  biện pháp, nếu nàng không lầm, sông Nile hẳn là chính là mấu chốt.
 Trước mắt chuyện trọng yếu nhất, chính là nghĩ biện pháp rời đi nơi này, bằng không ở tìm được tỷ tỷ cùng tìm được trở về  đường phía trước, nàng sẽ tươi sống đói chết khát chết ở chỗ này .
 Cathy nhìn không chuyển mắt  xem đám kia khách không mời mà đến, xem bọn họ một đám theo trên thuyền xuống dưới, này quần áo tương đối đơn sơ  cõng đại đại  gói đồ, mà khôi giáp nhân tắc biểu cảm ác liệt  giơ lên cao cháy đem, ở những kia nhân  bên cạnh người tự thành nhất liệt, vững bước đi tới hướng đêm đó mạc hạ đặc biệt ngăm đen  cây cối tiến quân. Khôi giáp nhân tựa hồ là quân nhân, theo bọn họ  bước liệt, ánh mắt, hành động cùng biểu cảm đều nhìn ra cùng một bàng  áo tang đàn hoàn toàn bất đồng. Bọn họ ở hành tiến vào trình trung hoàn toàn không có nói chuyện với nhau, mặc dù có, khoảng cách như vậy xa, nàng cũng hoàn toàn không có khả năng nghe thấy những người này đang nói cái gì.
 Này đó cổ đại  quân đội ở trong này làm cái gì? Cũng là này đối bọn họ thân phận  phán đoán, triệt để đoạn tuyệt  nàng ý đồ cùng đối phương lẫn nhau nhận thức  ý tưởng. Mười chi □ chính mình sẽ bị cho rằng khả nghi nhân vật bắt lại, xem bọn hắn  trang điểm cùng con thuyền, cách đại sứ quán thành lập còn có ít nhất mấy ngàn năm  khoảng cách, nhưng gián điệp cũng là từ xưa còn có . Đến lúc đó nàng sẽ có cái gì kết cục, thật đúng là thiết tưởng không chịu nổi. Huống hồ nàng ở thời đại này căn bản là cái không hộ khẩu, vừa hỏi tam không biết, nhất tra tam không rõ, cho dù ở nghiêm hình bức cung hạ tìm được đường sống trong chỗ chết, cũng khó miễn bị bắt làm nô lệ, từ đây càng là nửa điểm nhân quyền cũng không có thể trông cậy vào .
 Nhất tưởng đến này đáng sợ hậu quả, Cathy không khỏi đánh cái rùng mình.
 Mắt thấy  đám kia nhân biến mất ở cây cối chỗ sâu, nàng lập tức liền bộ thượng  làm được không sai biệt lắm  quần áo, đứng lên hoạt động hạ gân cốt , liền nhanh chóng hướng lớn nhất  kia chiếc thuyền chạy tới. Kia trên thuyền giờ phút này không có một bóng người, chỉ cúi  mấy cái thật dài thô to dây thừng, đây là phương tiện này thuyền viên leo lên leo xuống . Đến gần , nàng mới cảm thấy thuyền cũng không cao, lộ ra mặt nước  bộ phận nhìn ra cũng liền ngũ, lục thước. Cũng là, đây là thuần nhân công chế phẩm, có thể làm thành như vậy đã là thập phần khó được cùng đồ sộ .
 Bởi vì không biết đám kia nhân muốn bao lâu trở về, lại là đi làm cái gì, nàng thầm nghĩ tốc chiến tốc thắng, chạy nhanh đi tiến khoang thuyền tìm cái thích hợp  địa phương trốn đi, sau đó lại tìm cơ hội hội vụng trộm đi xuống, tóm lại trước mắt là trước rời đi này không người đảo lại nói.
 Nhớ lại  một chút tỷ tỷ có đôi khi tâm huyết dâng trào trèo cây  hành động, nàng không chút do dự hướng bị che chở được non mềm vô cùng  lòng bàn tay ói ra khẩu nước miếng, hai tay cho nhau ma sát  vài cái, liền đem làn váy vãn  một vòng, hộc hộc hộc hộc liền hướng lên trên đi. Bởi vì cho tới bây giờ không đi qua gì này nọ, nàng vừa mới bắt đầu liền ngay cả tục đến rơi xuống hai lần, mới đi  một thước liền khống chế không được  trượt xuống, đặt mông ngã ngồi ở trên bờ cát. Hoàn hảo sa lịch tinh tế mềm mại, cũng không đau, nàng kiềm lại lo âu  tâm tình, thật sâu hô hấp  một ngụm, tự mình thôi miên,“Khẳng định có thể khẳng định có thể !” Sau đó một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm hướng lên trên đi đi. May mắn  là lần này rốt cục thành công , làm tay nàng tiếp xúc đến trên sàn tàu cứng rắn  tấm ván gỗ khi, kia cổ cảm động cùng tự hào nhượng nàng thực tại tùng  nhất đại khẩu khí. Nghiêng ngả lảo đảo đem cả người phàn  đi lên, nàng lập tức đem chính mình lưu lại  dấu vết thanh lý điệu -- bao gồm một ít tiểu sa lịch cùng không rõ ràng  thủy tí, liền không lại quay đầu, chỉ bốn phía nhìn quanh, xác định lén không người sau chạy nhanh lưu vào trong khoang thuyền.
 Bất đồng cho từng đã Cathy ở đến Ai Cập  thời điểm lên tàu  xa hoa du thuyền bên trong  huy hoàng xinh đẹp, này chiếc thuyền  khoang thuyền liền giống như nó  vẻ ngoài cùng chất liệu giống nhau đơn giản mộc mạc, không có gì dư thừa  trang sức, cũng không có ở thời trung cổ  con thuyền thượng đều sẽ bãi   mô hình địa cầu. Mà kia cố định trên mặt đất  một trương đại bàn gỗ thượng phóng  một cái kim khí bình, bên cạnh còn các  nhất tiểu bàn thô  bánh mì.
 Tuy rằng thật lo lắng sẽ bị phát hiện, nhưng Cathy thật sự là đói biển , cũng khát cực kỳ, chỉ dùng lý trí khắc chế hạ chính mình lang thôn hổ yết  xúc động, nàng thật cẩn thận chỉ lấy  một ổ bánh bao, sau đó liền  bình  phong khẩu quán  một chút chất lỏng. Theo kia chua sót  hương vị, nàng đoán là cổ đại  nào đó rượu trái cây, đáng tiếc không phải nước trong. Trước kia Ryan ca ca nói qua, cổ đại hàng hải  nhân là rất khó chứa đựng nước trong , ngược lại là rượu loại dễ dàng bảo tồn. Chỉ uống lên mấy khẩu, nàng liền vội vàng nuốt vào  bánh mì, chỉ có bàn tay đại  bánh mì khối da có một chút nướng tiêu, bên trong còn pha  một chút sa lịch, nhưng ở vô cùng đói khát  nàng trước mặt, quả thực so sánh sơn trân hải vị .
 Có điểm quả phúc gì đó, nàng cảm xúc lại yên ổn  một chút. Ở trong này chuyển động  vài vòng, nàng phát hiện  thông hướng hạ tầng  nhập khẩu, quyết đoán đi xuống, nhất thời vọt tới một cỗ không tươi mới  úc khí, có chút làm người ta buồn nôn. Cùng thượng tầng  trống rỗng bất đồng, hạ tầng xiêm áo hứa rất nhiều nhiều  thùng cùng đại hang, đại đa số nắp vung là mở ra , số ít còn lại là khép lại , mở ra  bên trong không có này nọ, khép lại  bên trong tắc thả chút kỳ kỳ quái quái  đại hình công cụ, nhìn qua hẳn là đào móc dùng , cùng với chút ít đi theo thượng tầng  thời điểm bộ dạng thật cùng loại  đồ ăn. Nàng đại mau cắn ăn  một chút, lại dựa theo nguyên dạng dọn xong, dạ dày nàng dung lượng dù sao không lớn, tuy rằng cảm giác ăn no , nhưng nhìn qua cũng không thiếu bao nhiêu. Yên tâm mà lại kiểm tra rồi một lần, nàng xác định trừ phi là cực kỳ cẩn thận  nhân, bằng không là sẽ không nhìn ra có vấn đề . Sau đó nàng xem xét  một cái dựa vào cửa sổ nhỏ  khe hở, kia khe hở một bên  thùng đem nơi đó vây được nghiêm nghiêm thực thực, rất khó bị phát hiện. Động tác linh hoạt  lưu  đi qua, thập phần chú ý không có lưu lại gì dấu vết, nàng trốn vào  một cái không đại quán lí, đem nắp vung khoát lên thượng đầu, tùy thời có thể đem đầu thăm dò đến từ nhỏ cửa sổ  một góc coi bên ngoài  động tĩnh, cũng có thể tùy thời cái thượng. Bình lí có một cỗ cốc loại  hương vị, có thể là dùng để chứa đồ ăn , hiện tại đã bị lấy ra đi.
 Chờ đợi đám kia nhân trở về  thời gian dài lâu lại làm cho người ta lo âu. Cathy nhịn không được bắt đầu đoán những người này  mục đích: Phải đi đào móc cái gì? Kia vì sao muốn dẫn nhiều như vậy đồ ăn cùng công cụ đâu. Theo còn thừa  vật phẩm lí xem, hẳn là muốn kiến tạo cái gì, hơn nữa là muốn đêm khuya giấu nhân tai mắt  kiến tạo tại đây cái không người trên đảo. Nói không chừng đã không phải lần đầu tiên đi kiến tạo . Cathy bản năng cảm thấy, này có thể là một cái tương lai  căn cứ quân sự, này áo tang nhân hẳn là địa vị tương đối thấp kém  công nhân, mà khôi giáp quân nhân hẳn là áp giải bọn họ cùng giám thị bọn họ đi làm cu li . Nói không chừng nơi đó bản thân đã có không ít quân nhân cùng công nhân ở tại, bọn họ là định kỳ vận chuyển một ít đồ ăn cùng nhân lực đi qua.
 Nghĩ đến kia ngăm đen  rừng rậm trung khả năng có không ít dị quốc quân nhân ở, nàng liền lưng chợt lạnh. Hoàn hảo chính mình cũng không bị phát hiện. Bằng không nói không chừng đã thân thủ dị chỗ, hoặc là trở thành đám kia bị làm ngưu dương sai sử  áo tang nhân cùng nhau chia xẻ bọn họ  vận mệnh .
 Nàng lại nhịn không được nhớ tới lịch sử thư thượng viết , rất nhiều căn cứ quân sự cùng hoàng lăng giống nhau đều là muốn giữ bí mật , cho nên ở kiến trúc hoàn thành  kia một khắc, chính là này dốc hết tâm huyết phí sức lao động  vô tội công nhân táng thân  thời khắc, có đôi khi liên này tiểu binh tiểu lại  đốc công đều giống nhau khó thoát khỏi tử lộ. Những người này  thi cốt liền giống như bia giống nhau, cấp này đó nhìn qua rộng lớn đồ sộ  kiến trúc gia tăng huyết sắc.
 Ngay tại Cathy không thể đình chỉ chính mình  miên man suy nghĩ  thời điểm, nàng từ nhỏ cửa sổ lí ngắm đến cây đuốc mang đến  ánh sáng, cảnh giác  lui ở một góc cẩn thận nhìn lén. Cùng nàng  đoán có chút tương tự là, trở về  chỉ có khôi giáp nhân, này khiêng vật tư  áo tang ít người  nhất hơn phân nửa, chỉ còn lại có hơn hai mươi cái rõ ràng càng thêm cường tráng một ít , chính là trên người vốn cõng  gói đồ cũng không thấy . Hơn nữa khôi giáp nhân  số lượng cũng nhìn qua so nguyên lai  giảm rất nhiều. Những người này  biểu cảm rõ ràng thả lỏng  không ít, có thể là chỉ còn lại có người một nhà không cần thiết duy trì cái gọi là  uy nghiêm  duyên cớ, cho nhau cũng có nói chuyện với nhau, bất quá cách được quá xa , kia tiếng vang so muỗi lớn hơn không được bao nhiêu. Mắt thấy  đám kia người càng đi càng gần, rất nhanh phải dựa vào gần thuyền lớn, Cathy không chút do dự cả người đều trốn vào  bình lí, không quá nhiều lâu liền cảm giác được thân thuyền ở lắc lư, thượng tầng cũng truyền đến  trọng vật rơi xuống đất  thùng thùng thanh, nghĩ đến hẳn là đám kia nhân dọc theo dây thừng leo lên đi lên  động tĩnh.
 Theo trên đỉnh thùng thùng thùng  tiếng bước chân càng ngày càng nhiều, Cathy dũ phát khẩn trương sợ hãi dậy lên, nhưng duy nhất có thể làm  chính là yên lặng cầu nguyện  hi vọng Ryan ca ca phù hộ chính mình không cần bị phát hiện. Hoàn hảo ông trời vẫn là chiếu cố nàng , này đàn vừa thực hiện hoàn chức trách Minoa binh lính hoàn toàn không nghĩ tới tại đây cái chỉ có quân đội  nhân tài đi tới đi lui qua , căn bản không những người khác dám đi trước  đảo nhỏ thượng sẽ có người to gan lớn mật vụng trộm lưu lên thuyền chỉ.
 Bọn họ một bên chờ đợi con thuyền khởi hành, một bên thích ý  hưởng dụng tích quán lí  rượu dịch, Cathy xuyên thấu qua thật dày  tấm ván gỗ, đứt quãng cũng nghe được đến một ít bọn họ nói chuyện với nhau  nội dung, lệnh Cathy giật mình  là, cứ việc bọn họ  làn điệu thật cổ quái rõ ràng không phải nàng nhận thức  gì một loại loại ngôn ngữ, nhưng nàng cư nhiên nghe hiểu :“... Cuối cùng có thể đi trở về. Quân cảng cũng mau kiến tạo tốt lắm.”
“Yukutat tướng quân rất trọng thị.... Bất quá hoàng thái hậu....”
 Bởi vì sóng biển  ồn ào cùng những người khác  tiếng bước chân, cùng với thật dày  tấm ván gỗ cách ly, thanh âm cũng không rõ ràng, hơn nữa chỉ có thể nghe được đôi câu vài lời, nhưng gần bằng này đó, Cathy cũng phải đến một ít trọng yếu  tin tức, trong lòng không khỏi rùng mình: Những người này quả nhiên là quân nhân. Nguyên lai là kiến tạo quân cảng a. Nhịn không được nho nhỏ nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo không có vội vàng đi ra ngoài lẫn nhau nhận thức, bằng không căn cứ giữ bí mật nguyên tắc, chính mình phỏng chừng lập tức sẽ bị đương trường răng rắc . Bọn họ không có lại xâm nhập thảo luận, dù sao này đó không phải tầng dưới chót binh lính có thể đàm cập nhiều lắm  nội dung, chỉ biểu đạt  một phen chính mình đối thân thể không tốt  vương  cộng đồng lo lắng, chính là một ít nam nhân quán nói  hoàng đoạn tử . Chỉ nghe  một lát, Cathy liền ngăn chận chính mình  lỗ tai, miễn cho trong đầu hội bồi hồi bọn họ nói  ‘Lên bờ sau muốn dùng lương tháng tìm này nữ nô lệ nhạc nhạc”,“Hỏa đảo bên kia hơn một đám Athen đến  nô lệ, bên trong có mấy cái tư sắc không sai, dáng người cũng nóng bỏng” Linh tinh lời nói. Ngay tại tất cả mọi người đi lên sau, thuyền cũng chạy động , khẳng định chính là này nhìn qua tương đối cường tráng  áo tang nhân ở nhân lực hoa động  tương, đem hết khí lực nhượng  khổng lồ  thân thuyền di động đi.
 Có chút đồng tình, lại có chút cảm thán, Cathy xem cửa sổ nhỏ ngoại tại mặt biển chậm rãi dâng lên  thái dương, chạy nhanh bắt tay biểu  thời gian điều chỉnh đến lục điểm. Ở mấy ngày trước  giờ phút này, chính mình cũng theo giữa phòng ngủ nhìn chằm chằm này hào quang vạn trượng  phát sáng, nhưng hiện thời, nhân là vật phi .
12 Cathy nỗ lực đứng vững gót chân
 Trời vừa tờ mờ sáng, liền có thể nghe được ngoài phòng  trên chợ đám người rộn ràng nhốn nháo  thanh âm, Cathy mơ mơ màng màng  bị đánh thức sau, trong lúc nhất thời còn tưởng rằng chính mình về tới hai mươi thế kỷ.
 Chính là dưới thân đơn giản  đệm chăn cùng nhỏ hẹp  phòng, phá lệ thấp thiên tư hoa bản, đều tàn khốc  nói cho nàng, này chẳng phải nàng  niên đại.
 Đứng dậy đơn giản  rửa mặt chải đầu sau, nàng đem tóc dài bàn thành một cái đại mái tóc, cam đoan giấu giếm một chút sợi tóc, sau đó dùng đâu mạo bao lại. Lúc này còn không có có thể nhuộm tóc  tài liệu, chỉ có thể dùng này đó che giấu chính mình bất đồng người kia  màu tóc . Tuy có chút nóng, nhưng là chỉ có thể nhẫn nại. Mặc dù là nhìn không tới kia ánh vàng rực rỡ tóc, nàng cũng cùng người chung quanh diện mạo có thật lớn bất đồng. Nếu không là nơi này là một cái  danh  mậu dịch hải cảng thành thị, nói vậy đã bị cho rằng gián điệp tróc đi lên. Cùng có được đạm kim sắc tóc quăn, bàn tay đại  mặt, tinh xảo khéo léo  ngũ quan  Cathy bất đồng, người địa phương có hỗn hợp  chủng tộc bề ngoài đặc thù, cũng chính là cái gọi là  Địa Trung Hải nhân chủng: Đầu hình dài, hắc tóc quăn nâu mắt, dáng người tinh tráng bất quá không cao đại. Màu da đều tương đối trắng nõn, này đổ nhượng Cathy non mềm giống như bóc vỏ trứng gà  làn da chẳng như vậy hạc trong bầy gà, ít nhất không cần mỗi ngày xuất môn mạt bùn.
 Có thời gian cùng tinh lực sầu não  nhân bình thường đều là người rảnh rỗi.
 Trước kia Cathy đối những lời này còn không chấp nhận, khi đó  nàng cứ việc áo cơm không lo, nhưng là cực nhỏ thương cảm xuân thu, bày đặt học đòi làm thơ. Chỉ có ở vừa xuyên không đến ba ngàn năm tiền  kia đoạn ngày, nàng mới thực sự  khó chịu  nhiều thời điểm. Bất quá rất nhanh nàng liền không có gì thời gian lấy lệ tẩy mặt: Vội vàng che giấu bề ngoài đến bảo hộ tự thân  tự do bất luận vì đồ chơi, vừa muốn tại đây cái niên đại mưu sinh nuôi sống chính mình, này đối một cái đánh từ khi ra đời tới nay liền sống an nhàn sung sướng  thiên kim đại tiểu thư mà nói thật sự là một cái thật lớn  khiêu chiến.
 Nhưng là trời không tuyệt đường người những lời này nàng thập phần tin phục. Nàng sau này mới biết được, kia chiếc ngưu đầu thuyền sức  con thuyền, là Minoa  hoàng gia hải quân bộ đội, hơn phân nửa là muốn tiến vào chủ quân cảng -- hỏa đảo . Mà hỏa đảo nơi đó  đề phòng sâm nghiêm, nàng muốn chạy đi ra ngoài không bị phát hiện  xác suất so nàng không nghĩ hồi hai mươi thế kỷ  còn muốn thấp. May mắn  là, kia chiếc thuyền cuối cùng bỏ neo ở tại Minoa vương quốc  chủ đảo -- trên đảo Crete. Ở trên thuyền ngủ đông  vẻn vẹn một ngày sau, nàng thừa dịp đêm khuya xa xa đèn đuốc sáng trưng, mà trên thuyền lại vô nửa điểm tiếng vang  thời điểm lặng lẽ lưu  xuống dưới, lẫn vào dân cư vùng  trên đất cuộn mình  được thông qua  một đêm.
 Ở đi phía trước nàng còn mượn gió bẻ măng  cầm đi một ít đồ ăn cùng vải dệt. Vải dệt cũng không tốt, tuy rằng nàng đối chế y không có giải, nhưng là có thể được ra này không phải vải bông, hẳn là cùng này cu li trên người mặc  vải bố chất liệu là giống nhau , tuy rằng thật thô ráp, nhưng Cathy cũng biết hiện tại là cái gì thời điểm không tha soi mói, có mặc sẽ không sai lầm rồi. Nàng lúc này liền làm  cái đơn giản  đại áo choàng cùng đâu mạo, đem chính mình  tóc vàng che lấp được nghiêm nghiêm thực thực, lại thuận tay ôm đi  một thất nhìn qua phổ thông được không có chút trang sức  vải dệt làm dự phòng, đem phía trước làm áo choàng còn lại  một chút chế thành đơn giản  gói đồ, cuốn đi  một ít ăn  uống .
 Khi đó là đảo Crete  tháng năm, khí hậu ấm áp mà ánh mặt trời chiếu khắp, nước mưa rất ít thăm, gió mùa còn chưa buông xuống, vì thế mặt biển cũng vẫn duy trì gió êm sóng lặng  an toàn trạng thái. Ban đêm cũng không rét lạnh, Cathy bản thân  trang phục liền cũng đủ ứng phó rồi. Bất quá nàng cũng không biết chỗ này  khí hậu đến cùng như thế nào, lo lắng ban đêm đột nhiên hạ nhiệt đem chính mình đông lạnh bị bệnh liền thảm , này cũng không phải là hiện đại, đơn giản  cảm mạo làm cho phát sốt cũng không đủ  dược liệu cũng là có thể làm cho viêm phổi  -- cho nên tận lực nhiều cầm một chút vải vóc liệu lo trước khỏi hoạ.
 Đi qua mười mấy năm học  tài nghệ cơ bản không phải sử dụng đến, tỷ tỷ ở lời nói dễ nói, nàng nghiên cứu  chính là Ai Cập cổ  lịch sử văn hóa, nhưng Cathy chỉ đối Đông Phương lịch sử lược cảm thấy hứng thú, cũng hoàn toàn không đến miệt mài theo đuổi nông nỗi, chỉ nhìn một ít tiểu chuyện xưa cùng tri thức thôi. Nhưng là Carol không có chuyện gì tưởng cho nàng tẩy não  thời điểm hội giáo huấn một ít Ai Cập  huy hoàng lịch sử, nàng cũng nhiều bán lãng quên . Nàng còn chưa có lớn như vậy  dũng khí xuất ra hát rong bán khiêu, này nghiêm trọng khiêu chiến nàng  tôn nghiêm điểm mấu chốt, nàng chịu qua  giáo dục nhượng nàng mặc dù là lại đói khát lại nghèo túng  thời điểm cũng muốn bảo trì dung nhan  sạch sẽ cùng hành vi  thỏa đáng. Càng biệt luận nàng học  múa ballet này đó cổ nhân có phải hay không cảm thấy cử chỉ quái dị đâu, thẩm mỹ xem khả cách xa nhau  mấy ngàn năm, mặc dù là hiện đại cũng không phải mỗi người đều thích xem ballet cảm thấy kia kỹ thuật nhảy tao nhã động lòng người .
 Không nghĩ tới cuối cùng giúp nàng , vẫn là nàng kia từ trước không tốt  thân thể. Vì sao nói như vậy đâu, bởi vì cho tới nay sức chống cự thấp kém  nàng bệnh nặng tiểu bệnh không ngừng, thể chất suy yếu lại không thể thường xuyên sử dụng chất kháng sinh, bác sĩ một loại đều tận sức cho nhượng nàng đề cao tự thể miễn dịch lực, cùng với sử dụng vật lý phương pháp mà không phải quá nhiều  dược vật trị liệu. Chính cái gọi là lâu bệnh thành lương y, mặc dù cách chân chính  bác sĩ còn kém thật sự xa, nhưng Cathy đối hằng ngày tật bệnh  tri thức vẫn là nắm giữ  phi thường vững chắc , cứ việc nàng hoàn toàn không ý thức được điểm này.
 Lúc đó nàng đang ở trên chợ sầu lo  tìm kiếm công tác, nhưng nàng tay trói gà không chặt, lại không muốn thao ca múa nghiệp, căn bản khó có thể duy sinh. Chính phát sầu  thời điểm, nhìn đến một cái trên người trang sức  các loại trang sức  thiếu phụ hai mắt đẫm lệ mông lung  vuốt ve chính mình trẻ nhỏ  phía sau lưng, mà kia đứa nhỏ sốt cao nhiều ngày đã hấp hối. Phía trước  bác sĩ vẻ mặt bi ai tỏ vẻ bất lực, ý bảo đối phương buông tha cho tuyệt vời. Tại kia mẫu thân suy sụp ôm đứa nhỏ về nhà  thời điểm, nàng cũng là thật sự cùng đường , ôm không thành công liền xả thân  tâm tính kiên trì tiến lên, thuần thục  dùng vật lý lui nóng hổi cấp kia đứa bé sử dụng  cực nhỏ lượng gói thuốc lí  a tư thất lâm, hai bút cùng vẽ, bởi vì cổ đại  vi khuẩn không có chút a tư thất lâm  chịu được thuốc, thật thuận lợi liền hạ sốt , cũng bị kia hài đồng  mẫu thân cảm động đến rơi nước mắt. Ở nàng trước liền hư cấu tốt lí do thoái thác hạ, đối phương ở biết được chính mình cư vô định sở sau thịnh tình mời nàng đến trong nhà ở tạm, hơn nữa đem ban đầu  phòng khách cho nàng bố trí thành phòng ngủ.
 Nếu Cathy giống như Carol giống nhau đối Hy Lạp văn hóa có điều hiểu biết lời nói, kia nàng rồi sẽ biết Minoa vương quốc chỗ  đảo Crete lâm phồn thụ mậu, phía đông bình nguyên đa dụng cho nông canh, nông nghiệp lấy gieo trồng ngũ cốc, ô liu, nho vì chủ. Dầu ô liu cùng rượu nho còn lại là bản địa  đặc sản, cũng chính là nàng ở trên thuyền được thường  rượu dịch chẳng phải nàng cho rằng  phổ thông rượu trái cây, mà là dùng địa phương  nho sản xuất mà thành. Minoa  công thương nghiệp cùng hàng hải mậu dịch đã ở các nước nổi tiếng, thủ công chế tác  tác phẩm nghệ thuật thường lấy tinh xảo tú lệ  xưng, vô luận là đồng khí vẫn là vàng bạc khí đều linh lung tinh xảo, bất quá vẫn là chúng nó  gốm màu hơn kiệt xuất. Này cũng cùng chế tác phí tổn có quan hệ, dù sao đồng khí cùng vàng bạc khí làm vật dụng hàng ngày đều vẫn là tương đối xa xỉ , không bằng gốm màu phí tổn rẻ tiền lại dùng bền. Này đó sản phẩm đi qua quốc gia sum xuê  hải ngoại buôn bán hướng hắn quốc bán ra, ở tăng mạnh mọi người đối Minoa hải quân lực chấn nhiếp  ấn tượng  đồng thời, cũng nhượng kinh tế tràn ngập  sức sống, văn hóa cũng phải đến truyền bá cùng trao đổi.
 Vị kia hài đồng  mẫu thân tên gọi Liya, trượng phu ở phía trước năm bởi vì rời bến thông thương  thời điểm tao ngộ rồi hải tặc, sau lại vô tin tức, chỉ phải cố nén bi thương một người nuôi nấng trong nhà con trai độc nhất. May mắn không giống ở cổ đại  Đông Phương quốc gia, quả phụ trước cửa thị phi nhiều, chung quanh  hàng xóm đều thập phần thân mật, biết Liya trong nhà mất đi rồi trụ cột, thường thường hội chủ động cho nàng hỗ trợ, chiếu cố một ít trong sinh hoạt  tiểu khó khăn, hoặc là tiếp tế một chút nàng. Liya cũng không phải không biết tốt xấu không thông thế sự , ở cực độ thống khổ  thời điểm đi qua sau, nàng phấn chấn lên nỗ lực công tác, nhất là vì nuôi sống chính mình duy nhất  bảo bối tử, nhị là vì còn điệu này khiếm hạ  nhân tình. Ở xuất giá phía trước, nàng cũng là sản xuất rượu nho hảo thủ, ở chung quanh nhân bên trong nàng sản xuất xuất ra  rượu luôn bán được tốt nhất một cái. Cathy thường  thường, thực tại là phẩm không đi ra, chỉ cảm thấy ký toan lại thuần, hương nhưng là hương, chính là nàng không yêu uống rượu  bản tính đã thâm căn cố đế .
 Khi đó làm nhìn đến Cathy ở nhấm nháp kia tí xíu rượu dịch  thời điểm, khuôn mặt nhỏ nhắn nhăn thành một đoàn, xinh đẹp tuyệt luân  ngũ quan đều rối rắm , Liya không khỏi cười một tiếng, này tiểu muội muội thực tại khả ái cực kỳ,* cầm hải vùng  nhân ai mà không cái trời sinh  rượu thùng? Cố tình nàng là cái uống không thể , nhưng này ngây thơ khả ái cũng không thất tao nhã  tư thái, cùng hồn nhiên thiên thành  cao quý khí chất, cùng với bảo dưỡng được một chút vết chai đều không có  tuyết cơ ngọc mạo đều rõ ràng nàng không phải một cái phổ thông xuất thân  đứa nhỏ, nhưng khuyết thiếu một ít đứa bé đều biết đến  thường thức. Liya nhịn không được thở dài, nàng làm sao không biết đối phương  xuất hiện có chút khả nghi, nhưng vô luận nàng là ai, nàng đều tin tưởng Cathy không có ác ý, bằng không liền sẽ không hao tốn khổ tâm cứu nàng con , chính nàng một cái cùng quả phụ, lại có cái gì khả đồ  đâu? Huống hồ chính mình năm tuổi  con Deate cũng thích Cathy thích vô cùng, nàng nhưng là nhớ được chính mình mẫu thân nói qua  một câu: Đứa nhỏ người trong lòng một loại cũng không là người xấu, bởi vì đứa nhỏ là mẫn cảm nhất . Nàng cũng liền đối Cathy có đôi khi ngốc lại quái dị  biểu hiện mở một con mắt nhắm một con mắt. Cathy nói chính mình  cố quốc yêu cầu nữ tử xuất giá phía trước phải bao  tóc cùng mông trụ nửa gương mặt, tuy rằng nàng chưa từng nghe nói qua có loại này quy củ, cho dù là sa mạc dân tộc, đều chỉ là vì tránh né sí dương mới đội khăn trùm đầu , nhưng nàng vẫn là cái gì cũng chưa hỏi  cấp Cathy làm mạng che mặt cùng áo choàng, bao bố. Từ  nàng đem chính mình bao  cái nghiêm nghiêm thực thực. Nàng nhưng là càng tin tưởng, đây là Cathy sợ chính mình  mĩ mạo rước lấy  phiền toái, dù sao nàng cô độc đến chỗ này, không nơi nương tựa, gặp được cường quyền lại như thế nào bảo trụ chính mình?
 Nhớ tới mẹ mỗi ngày buổi tối ngủ phía trước đều phải uống nhất chén nhỏ rượu đỏ. Cathy nhịn không được lại có một chút khổ sở. Nàng gần nhất cố ý nhượng chính mình cực kì bận lục, đến làm nhạt nhớ nhà chi đau. Nàng hiện tại duy nhất  mục tiêu, chính là nhiều toàn một ít tiền, sau đó đi hỏi thăm tỷ tỷ  tin tức. Nàng biết chính mình mấy cân mấy lượng, cũng không có đem này dùng một chút thiếu một chút  dược phẩm làm chính mình lập thân  căn bản, ở cứu Deate sau nàng ngay tại Liya trong nhà ở tạm, đương nhiên không phải ăn không phải trả tiền bạch uống, ở phát hiện trên đảo Crete  mậu dịch như thế phồn vinh sau, nàng bắt đầu chế tác một ít hiện đại  phim hoạt hình đa dạng tiểu gấu bông, phí tổn rẻ tiền, chế tác đơn giản dễ dàng, mới mẻ độc đáo khả ái cũng tương đương được hoan nghênh. Nàng không đồng ý bán ra chính mình mang đến  gì nhất kiện vật phẩm, này đó đều nhắc nhở  nàng chân chính gia hương  tồn tại, nhượng nàng không đến mức bị lạc cho này xa lạ thời đại, cũng là một loại cảm xúc  gửi gắm.
 Cathy có điều không biết  là, Carol không chỉ có cùng nàng không có đáp xuống đồng nhất cái quốc gia, thậm chí quãng thời gian thượng cũng có không nhỏ  sai biệt. Cathy  lạc điểm so Carol  muốn đầy đủ buổi tối hơn hai tháng. Mà tại đây đoạn trong cuộc sống, Carol hoàn thành  chứa nhiều nếu bị Cathy biết nhất định sẽ chấn động cũng không ngữ ngưng nghẹn  một loạt hành động vĩ đại: Lưu lạc đến ca tiên thôn làm cu li -- bị Ai Cập  thiếu niên vương Menfuisu trảo trở về cho rằng hiếm lạ phẩm trêu đùa -- phản kháng mà bị quan tiến mỏ đá sau đó triển lãm loại bỏ tịnh thủy phương pháp -- bị lại cung đứng lên trang điểm trang điểm sau đó tham gia yến hội -- thấy Asisu thiêu chết Hittle công chúa Mitamun -- không cam lòng bị đùa bỡn mà chạy chạy khi rơi vào sông Nile xuyên không hồi hai mươi thế kỷ lại trí nhớ hoàn toàn biến mất -- lại lần nữa trở lại Ai Cập cổ -- bị Hittle vương tử Izumin chộp tới quất nhốt lại bị đối phương ái thượng -- Menfuisu vương phát động chiến tranh đoạt lại Carol hơn nữa tiến công chiếm đóng  vài cái hải cảng -- cùng Menfuisu vương kết hôn  trong quá trình thú sư bởi vì Asisu  âm mưu suýt nữa chết, cũng không hạnh lại rơi vào trong sông Nile.
 Nàng cũng không biết chính mình  tỷ tỷ có một cái chuyên chúc  vip hồi hiện đại thông đạo. Bằng không nàng khẳng định hiện tại liền luận điệu cũ rích nhai đi nhai lại, liều lĩnh  nhập cư trái phép lên thuyền, sau đó hướng sông Nile lí không chút do dự nhảy dựng .
 Này cũng chỉ có thể trách cổ đại truyền bá tin tức  lạc hậu, huống hồ lúc này, Minoa cùng Ai Cập  liên hệ căn bản cùng chặt chẽ không đáp biên đâu? Thống lĩnh * cầm hải lớn lớn nhỏ nhỏ đảo nhỏ, xưng bá hải dương Minoa cùng dồi dào xinh đẹp  thổ địa chi phối giả Ai Cập bởi vì khoảng cách xa xôi cùng lĩnh vực bất đồng, liên tất yếu ngoại giao đều rất ít, thuộc loại nước giếng không phạm nước sông  phổ thông giao tình thôi.
 Hơn nữa trước mắt Carol nhiều lắm xem như cái hồng nhan họa thủy, này nhượng thế nhân khiếp sợ  trí tuệ còn chưa xuất hiện, cho nên này đó về ‘Thần kỳ  tóc vàng sông Nile nữ thần Haby  nữ nhi’  chuyện xưa còn không có truyền đến * cầm hải vùng. Nhiều lắm là này tin tức linh thông  khóa quốc thương nhân ở Minoa lưu lại bỏ neo, dỡ hàng nghỉ ngơi  thời điểm hội lậu ra một chút về tuổi trẻ  tân vương Menfuisu mê luyến một cái diện mạo nghe nói thập phần xinh đẹp đặc biệt  dị quốc cô nương, liên chính mình ruột thịt  tỷ tỷ cũng không lại nghĩ muốn kết hôn làm thê tử , thậm chí liên cường quốc Hittle  duy nhất công chúa cũng không để vào mắt. Kia cô nương phải có nhiều xinh đẹp a, cũng liền Ai Cập vương có thể có hạnh được đến loại này mỹ nhân . Cũng có biết càng nhiều □  nhân khinh thường nhất cố, nói kia nữ nhân  tư sắc xa xa không bằng diễm danh lan xa  Asisu nữ vương, Menfuisu vương phóng  yêu diễm  phong nhũ phì mông tỷ tỷ không cần lại muốn cùng một cái lai lịch không rõ  cái gọi là thần nữ hoặc là là đầu óc vào sông Nile  sắc lẹm, hoặc là chính là có càng nhiều chính trị thượng  lo lắng. Theo hắn  chính sách đến xem cũng không phải cái linh không rõ , kia mười chi □ chính là người sau , dù sao Asisu nữ vương  khống chế dục nhưng là không ít , lại là Menfuisu vương  tỷ tỷ, nếu thật sự tỷ đệ thông hôn , ở về sau nếu Asisu đoạt quyền, kia Ai Cập đã có thể dễ dàng nội loạn !
 Bất quá này đó cũng chỉ là thương nhân trà dư tửu hậu  đề tài câu chuyện, bọn họ cũng sẽ tin khẩu nói nói, căn bản không để ở trong lòng. Đối bọn họ mà nói, vẫn là Minosu vương  khỏe mạnh càng làm cho nhân lo lắng, bởi vì này thiếu niên vương  thân thể gầy yếu, lần tìm danh y không có kết quả, luôn luôn đều là vương thái hậu cầm quyền đại lý triều chính. Cũng không phải nói vương thái hậu làm  không tốt, chính là hiện thời vương thất con nối dòng đơn bạc, duy nhất  vương lại thể nhược nhiều bệnh, thực làm cho người ta lo lắng hay không hội khởi càng nhiều gợn sóng. Vương  thân thể hay không hội chân chính hảo chuyển, có năng lực phủ nắm giữ khởi Minoa  hải quân hùng binh mà không rơi vì con rối, còn có thật nhiều trận đánh ác liệt muốn đánh đâu!
13 Cathy đi tập hợp
 Cathy cẩn thận  luôn mãi kiểm tra rồi chính mình  dung nhan mới đi ra cửa phòng. Hôm nay nàng cùng với Liya cùng đi chợ, bất quá Liya là muốn bán rượu, nàng là muốn bán gấu bông, không cần ngày ngày đi ra ngoài, nàng bình thường là ở nhà làm ba bốn thiên  việc, sau đó nhất tịnh cầm bán đi. Nàng cũng không sầu không có người mua, ở hàng hải mậu dịch phát đạt  đảo Crete trung tâm, luôn có không ít hành tẩu cho các nước trong lúc đó  thương nhân nhìn ra được trong này  thương cơ . Cathy định  giá không cao không thấp, vừa không nhượng đối phương cảm thấy này không phải cái hiếm lạ ngoạn ý xem nhẹ  giá trị, cũng sẽ không bởi vì phí tổn rất cao mà không vừa ý mạo hiểm.
 Bởi vì ở tại vùng duyên hải khu, nhung lông vịt rất nhiều gặp, lại không có gì nhân muốn, nàng thường thường tìm chung quanh thường thường hội ngồi thuyền rời bến bắt cá  hàng xóm giá quy định thu thập đứng lên, sau đó tẩy sạch sẽ hong khô, bỏ thêm vào đến gấu bông lí, ký mềm mại, lại tiện nghi, đặc biệt thích hợp tiểu hài tử ngoạn. Nàng cũng không chút khách khí  cấp chính mình cùng Liya, Deate làm nhung lông vịt chăn cùng gối đầu, bất quá này đó không có gì kỹ thuật hàm lượng gì đó nàng cũng sẽ không tính toán bán tiền , bằng không đem nhung lông vịt  giá nâng lên  lời nói cũng sẽ có phiền toái đâu. Hàng xóm nhóm cũng không biết nàng dùng để làm cái gì, nhưng bọn hắn thật tôn trọng bằng hữu  riêng tư, cũng không hỏi nhiều, hơn nữa tuy rằng tiền không nhiều lắm, nhưng có thể nhiều một chút thu vào cũng là tốt, dù sao đi qua chưa từng có nhân thu qua cầm điểu  lông chim. Vì thế bọn họ cũng thật cao hứng, ở số lượng không nhiều lắm  thời điểm còn lớn hơn phương đưa tặng một ít.
 Liya mặc dù có thời điểm cũng hâm mộ Cathy làm ba bốn thiên tránh  tiền so nàng nhưỡng một tháng  rượu tránh được còn nhiều, dù sao nhà nàng không có nho viên, còn muốn theo gieo trồng nho  nhân gia lí mua, mà này gieo trồng  nho phẩm chất so le không đồng nhất, có đôi khi nhưỡng  mùi rượu nói không tốt, nàng vì không xấu chính mình danh tiếng, chỉ phải nhịn đau vứt bỏ hoặc là tặng người. Cùng Cathy chỉ dùng mua một ít vụn vặt vải dệt cùng châm tuyến, cùng với giá rẻ nhung lông vịt  phí tổn so sánh với, đã có thể cao hơn. Bất quá nàng cũng biết chính mình làm không đến Cathy tay nghề, tuy rằng cụ thể may là không khó , bất quá Cathy làm  từng cái gấu bông cứ việc bản vẽ văn sở vị văn (nghe những điều chưa hề nghe), kia khả ái lại trông rất sống động  bộ dáng cùng động tác lại liên tự bản thân loại tuổi  phụ nhân nhìn qua đều nhịn không được vui mừng, nàng cũng không có Cathy  này kỳ tư diệu tưởng, vẫn là thành thành thật thật nhưỡng rượu tương đối kiên định. Hơn nữa nhưỡng rượu  trình tự làm việc chính mình đã thập phần thuần thục, cũng không cố hết sức, chính là cần phí chút tâm tư. Cathy nhưng là không để ý giáo Liya, nhưng Liya cho tới bây giờ không tỏ vẻ xuất ra, nàng cũng lại không thể có thể cho rằng Liya có nghĩ rằng học , huống chi nàng làm này đó  thời điểm, cho tới bây giờ chẳng kiêng dè đối phương, cho dù đối phương muốn bắt chước, nàng cũng không chỗ nào. Cathy từ nhỏ đến lớn không khuyết thiếu qua tiền tài, tuy rằng hiện tại cần toàn tiền đến duy trì nàng tìm người, nàng cũng chưa bao giờ lo lắng qua có người thưởng chính mình sinh ý làm sao bây giờ. Ở nàng xem ra này đó đơn giản  tiểu chế tác căn bản không phải chính nàng  độc quyền, huống hồ ở cổ đại căn bản không hề độc quyền bảo hộ đáng nói đâu? Nếu làm gấu bông  nhân hơn, nàng cũng bán không ra , kia nàng lại đổi khác bán thì tốt rồi, Cathy luôn luôn là tương đối lạc quan .
 Tuy rằng chính mình cứu Deate, nhưng Liya này hơn phân nửa tháng tới nay  dốc lòng chiếu cố cùng thật tình đối đãi, Cathy đã thật tự nhiên đem đối phương làm chính mình hảo bằng hữu , cũng không cảm thấy đối phương đây là đương nhiên  báo ân, bởi vì ở nàng  trong quan niệm, làm gì một cái nhận qua tốt giáo dục người hiện đại, cũng không khả năng đối tiểu hài tử thấy chết không cứu , vì thế ở nàng  kiên trì hạ, mỗi chu đều sẽ chi trả cấp Liya nhất định  tiền sinh hoạt. Như thế cùng Liya  ý tưởng một trời một vực, ở Liya xem ra, Cathy tâm địa thuần thiện, dùng trước nay chưa có quý giá thuốc bột cùng tri kỷ chiếu cố cứu lại  cũng không giàu có  chính mình trong sinh mệnh duy nhất  bảo vật, lại cũng không tác muốn thù lao, nàng một phương diện đem Cathy cho rằng mơ hồ muội muội giống nhau chiếu cố, một phương diện lại hoài  đối ân nhân  cảm kích chi tâm, cũng không dám có chút mạo phạm. Nhưng nàng vô quyền vô thế, cũng chỉ có thể chỉ mình có khả năng bảo hộ nàng . Tuy rằng phi thường không nghĩ thu Cathy  tiền, nhưng Cathy nói thẳng nếu là không thu, kia nàng đành phải khác mịch hắn chỗ. Liya làm sao có thể yên tâm Cathy một người ra ở riêng đâu? Đành phải ứng .
 Tuy rằng trời vừa mới sáng không bao lâu, đối với phổ thông  lao động nhân dân, đã sớm rời giường . Này không, Liya đã đem bữa sáng chuẩn bị thỏa đáng . Đối với bình dân mà nói, buổi sáng  đều là ngàn bài một điệu  bánh mì đen cùng rượu nho. Bất quá Liya biết Cathy uống không quen rượu, cố ý chuẩn bị  một ly dương nhũ. Tuy rằng Minoa  chăn nuôi nghiệp cũng không phát đạt, nhưng ở trên chợ tìm được bán dương nhũ  vẫn là phi thường đơn giản , mỗi ngày Liya đi bán rượu hoặc là mua đồ ăn  thời điểm, đều sẽ cố ý cấp Cathy mua thượng nhất quán dương nãi, đủ Cathy uống tốt mấy ngày. Tuy rằng Cathy uống quán  là sữa, nhưng nàng cũng không phải rất soi mói  nhân, chỉ cười tủm tỉm  tiếp nhận đào chén, vẫn là ôn , chắc là Liya cố ý cho nàng nóng qua . Tuy rằng trụ  địa phương cũng không tốt, nhưng thắng ở hàng xóm nhóm đều là làm buôn bán , mua này nọ cái gì cũng phương tiện, thí dụ như bên trái  Hyeres gia chính là bán ung hang , hoa văn màu tú khéo khả ái; Mà bên phải  Thea nhiều gia còn lại là bán bố , tuy rằng vải dệt cũng không hiếm thấy, nhưng thắng ở đa dạng tinh xảo cùng phưởng bố thủ đoạn cao siêu. Hôm nay bọn họ sẽ cùng Hyeres gia  cùng đi chợ, vừa vặn bọn họ  ngưu xe còn có một nửa vị trí, có thể cho Liya đem thịnh rượu  ung hang cũng phóng đi lên, miễn đi  mặt khác mướn xe phải muốn  tiền.
 Ngay tại Cathy còn tại nỗ lực nuốt có thể nghẹn người chết  bánh mì đen hơn nữa thuần thục  phun ra bên trong sảm tạp  tiểu sa lịch  thời điểm, mỏng manh  ván cửa đột nhiên bị nhân nhẹ nhàng xao vang .“Hẳn là Tiểu Hyeres đến thúc giục.” Thì thào tự nói , Liya nuốt xuống trong chén  cuối cùng một ngụm rượu nho, liền đứng dậy mở cửa đi. Quả nhiên, bên ngoài đứng  đúng là lão Hyeres  con một, Tiểu Hyeres. Tiểu Hyeres  tên thật đương nhiên không gọi Tiểu Hyeres, chính là mọi người từ trước liền như vậy xưng hô hắn, ngược lại đem hắn chân chính  tên đã quên. Hắn cũng không cho rằng giận, nhân gia gọi hắn Tiểu Hyeres hắn cũng đồng dạng hòa cùng. Bất quá Cathy cho tới bây giờ là gọi hắn tên thật là Reiwen , bởi vì ở Cathy  nhận thức bên trong, từng cái đứa nhỏ  tên đều tràn ngập  phụ mẫu thân  chúc phúc cùng *, cần thận trọng đối đãi.
 Hyeres gia cùng Liya gia luôn luôn hợp tác khoái trá, là từ tổ tông còn có  giao tình. Ban đầu Liya  gia gia cùng Hyeres  gia gia còn ý đồ đem hai người bọn họ thấu đối, bất quá bọn họ chính là huynh muội loại tình cảm, cũng liền từ bỏ . Thẳng đến sau này bọn họ một cái là thê tử chết bệnh một cái là trượng phu sinh tử không rõ, thật sự là tạo hóa trêu người. May mắn  là hai nhà  hữu nghị còn tại, huống hồ Liya bán rượu  thời điểm cần  ung hang đều là từ Hyeres gia mua, giá lợi ích thực tế lại phương tiện, Hyeres gia cũng vui ý bán cho lão bằng hữu, tuy rằng giá thượng cho ưu đãi, nhưng Liya  rượu tiêu lượng luôn luôn phi thường tốt, cũng tương đương cấp Hyeres gia  bình cùng ung hang đều đánh miễn phí  quảng cáo, có thể nói là song thắng cục diện. Người chung quanh đối bọn họ  hai nhà nhân  quan hệ cơ hồ đều biết tìm tòi để, cũng là không biết là này hai người trong lúc đó sẽ có cái gì ái muội, cho nên bọn họ kết giao đứng lên cơ hồ là không hề cố kỵ .
 Tiểu Hyeres tại đây phụ cận cũng là có chút danh tiếng. Tay nghề truyền tự lão Hyeres, thậm chí có trò giỏi hơn thầy mà thắng cho lam  dấu hiệu, chịu khổ nhọc, tâm tư thuần khiết, tính cách hàm hậu giản dị. Diện mạo mặc dù không tuấn mỹ, nhưng khí lực cường tráng, cao lớn uy vũ, có khác một phen khí thế. Ngũ quan là Địa Trung Hải nhân đặc thù  khắc sâu. Minoa nhân rất ít súc râu, Tiểu Hyeres cũng không ngoại lệ, làn da cũng không tính trắng nõn, có chút ngăm đen, nhưng phối hợp  rõ ràng  ngũ quan, cũng là tương đương có nam tử hán khí khái . Tại đây cái không lớn không nhỏ  thôn xóm lí, cũng là chịu đủ chưa hôn các cô nương ưu ái hảo hôn phu, bất quá hắn bản nhân tựa hồ hoàn toàn không có ý thức được điểm này là được.
 Nếu dùng hiện đại điểm  hình dung từ, thì phải là thuần đàn ông diện mạo.
“Tiểu Hyeres nha, chúng ta lập tức thì tốt rồi, ngươi lại chờ bỗng chốc.” Liya nhìn đến phía sau  Cathy càng thêm sốt ruột  nuốt cả quả táo, thiếu chút nữa đem chính mình nghẹn trụ, có chút đau lòng, không đành lòng thôi nàng, chính là nhượng Tiểu Hyeres chờ cũng không tốt. Bất quá Tiểu Hyeres cũng không có nhượng Liya khó xử, ngược lại chủ động đưa ra:“Không nóng nảy , Liya thẩm thẩm, cha ta là kêu ta vội tới các ngươi trước chuyển này nọ đến trên xe. Nhượng Cathy từ từ ăn tốt lắm.” Nói xong trốn cũng dường như phải đi hậu viện chuyển rượu .
 Nếu đổi làm là một cái sơ ý một chút  nhân, đều khẳng định sẽ không phát hiện Tiểu Hyeres ngăm đen trên mặt không rõ ràng  đỏ ửng. Nhưng Liya cố tình thấy được. Nàng không chỉ có có chút lo lắng, hi vọng là chính mình suy nghĩ nhiều đi. Không phải nói Cathy không tốt, mà là Cathy rất hảo, cứ việc hiện tại lưu lạc đến nơi đây, nhưng nếu nàng không liệu sai, khẳng định sẽ không lâu đãi. Nhịn không được thở dài, nếu nói khó nghe điểm, cho dù Cathy thật sự coi trọng  Tiểu Hyeres, Tiểu Hyeres cũng không thấy được giữ được Cathy. Để cho người khác nhìn đến nàng  dung mạo, kia quả thực là một hồi tai nạn, không chỉ có là đối với Cathy  tai nạn, cũng là đối Tiểu Hyeres  tai nạn.
 Cathy cứ việc đều là đội kín không kẽ hở  mạng che mặt cùng khăn trùm đầu, mặc cũng không vừa người  Liya  quần áo cùng Tiểu Hyeres giao tiếp , nhưng gần bằng kia rộng rãi y bào hạ cũng khó giấu yểu điệu linh lung  dáng người, tao nhã cao quý khí chất, cùng mê người  xanh biển ánh mắt cùng với tinh tế không rảnh  trắng nõn làn da đều đã đủ vừa lòng hấp dẫn mối tình đầu  mao đầu tiểu tử . Bất quá Cathy liền giống như thâm sơn tị thế mà cư  công chúa một loại, không rành thế sự, này thật sự là tương đương hiếm thấy, dù sao ở hiện tại  các quốc gia vương thất trung, mặc dù là công chúa, cũng là tác phong không bị cản trở, am hiểu sâu nam nữ □ , cũng không có cái gọi là  trinh tiết quan niệm. Trong lòng bịt kín  một cỗ âm mai, Liya xem dùng hoàn bữa  Cathy ở quản lý tốt bản thân sau, bước sen nhẹ nhàng đi ra ngoài tự nhiên rộng rãi cùng Tiểu Hyeres đánh cái tiếp đón, nhìn nhìn lại Tiểu Hyeres co quắp lại có chút ngượng ngùng  hành động, cùng Cathy trong mắt hoàn toàn  ngây thơ vô thấy, thật sự là một cái đầu so hai cái đại.
 Quên đi, chính mình lo lắng nhiều như vậy lại có ích lợi gì đâu? Thuận theo tự nhiên đi. Cathy là có ý tưởng có mục tiêu  cô nương, khẳng định sẽ không ở lâu , đến lúc đó Tiểu Hyeres cũng sẽ đem này đó phai nhạt , cùng trong thôn  khác cô nương đính hôn sinh con qua cả đời. Niên thiếu thời điểm  tình cảm là dễ dàng nhất không có kết quả . Liya nghĩ như vậy , rất nhanh đem này vẻ u sầu cùng lo lắng buông ra, giúp đỡ Cathy đặt lên  ngưu xe, sau đó chính mình cũng nhảy đi lên. Mà Tiểu Hyeres thì tại tiền phương vội vàng ngưu, các nàng lưỡng phụ trách xem trọng này đó dịch toái  dụng cụ không cho chúng nó ở xóc nảy trung thoát phá, đây là bọn họ cùng nhau tập hợp thời điểm  nhất quán hình thức.
 Tiểu Hyeres đánh xe luôn luôn phi thường ổn thỏa, biết tránh né chướng ngại vật cùng đám người, cũng sẽ đem tốc độ khống chế ở một cái ổn thỏa lại không thong thả  tiết tấu, cam đoan không lãng phí quá nhiều thời gian ở đường sá, lại có thể cho yếu ớt  ung hang cùng đồ gốm bất quá nhiều va chạm mà vỡ vụn. Chợ rời nhà cũng không xa, Cathy lặng lẽ nhìn lén  mắt đồng hồ, tuy rằng mỗi lần  lộ tuyến ở nàng này lộ si xem ra cũng không rất giống nhau, nhưng tóm lại là khoảng mười phút là có thể đến . Nàng cũng an tâm thoải mái cùng Liya nói chuyện phiếm đứng lên. So với theo hiện đại liền luôn luôn là cái trạch nữ, đi đến cổ đại cũng vẫn như cũ là cái trạch nữ  nàng, Liya này đỉnh khởi một mảnh thiên làm mẹ  nhân đã có thể lịch duyệt phong phú hơn. Không từ mà biệt, riêng là vòng quanh nàng  bảo bối tâm can con Deate, kia đề tài liền đủ nàng nói thượng mấy ngày mấy đêm không ngừng miệng . Deate tuy rằng năm mới tang phụ, nhưng tính cách hoạt bát khả ái, cũng phi thường biết chuyện, biết săn sóc mẹ vất vả, cũng không hội đề một ít không hợp lý  yêu cầu, ngược lại hội chủ động hỗ trợ làm gia vụ. Tuy rằng không giúp được cái gì, nhưng này phân tấm lòng son liền cũng đủ nhượng Liya cảm động không thôi . Cathy cũng thích này nhu thuận nghe lời  đứa nhỏ, tuy rằng nàng thật lo lắng cùng hiện đại giống nhau đơn thân gia đình  đứa nhỏ dễ dàng chịu khi dễ, nhưng bình thường nhìn đến Deate cùng trường học đồng học có đôi khi cùng nhau về nhà, ở chung phi thường khoái trá, cũng liền để xuống  kia phân lo lắng. Nàng cũng không ngại Liya lải nhải, từng cái làm mẹ đều là như vậy, nhận vì chính mình  đứa nhỏ là tốt nhất, độc nhất vô nhị, chẳng sợ ở đứa nhỏ trước mặt làm bộ như thật hung  bộ dáng, yêu cầu nghiêm cẩn, đó là vì duy trì ở đứa nhỏ trước mặt  tộc trưởng  tôn nghiêm cùng uy hiếp lực, kỳ thật ở sau lưng khen không dứt miệng. Như vậy  diễn xuất, nhượng nàng nhớ tới  kia ở nước Mĩ  thân thể đồng dạng không tốt  mẹ, nhịn không được khổ sở đứng lên.
 Ở phía trước đánh xe  Tiểu Hyeres một bên dè dặt cẩn thận  quan sát đến phụ cận, vững vàng  khống chế được lão ngưu phương hướng, một bên dựng lên lỗ tai nghe hai người  đối thoại. Tuy rằng đều là Liya ở liên miên lải nhải  nói mà Cathy an tĩnh  nghe, ngẫu nhiên phát biểu một chút ý kiến cùng đồng ý, nhưng hắn vẫn là nhịn không được vì bắt giữ đến  tươi ngọt  thanh âm mà ngượng ngùng đứng lên. Hắn tưởng, tuy rằng Cathy luôn đem chính mình che lấp đứng lên, thần bí hề hề , xuất hiện cũng thật đột nhiên, nhưng quang là cặp kia dường như có thể nói  hiếm thấy  mắt lam tinh liền thật sự thật khả ái, rất xinh đẹp. Hơn nữa chỉ có nàng thật sâu sắc phát hiện, chính mình cũng không thích người khác kêu chính mình Tiểu Hyeres, chỉ có nàng hội cười tủm tỉm  gọi hắn  tên thật:“Reiwen”, kia nhuyễn nhu nhu  sẽ đem hắn cho rằng một cái độc lập  nhân, mà không chỉ là phụ thân sinh mệnh  kéo dài.
 Phụ thân nói chính mình nên đón dâu , hỏi coi trọng  cái nào cô nương. Hắn trong đầu thầm nghĩ đến Cathy, nhưng là Cathy giống như chính là đem hắn làm ca ca. Nghĩ vậy, Tiểu Hyeres có chút uể oải. Hắn không dám đem chân chính  tâm tư nói ra, sợ biến thành Cathy không dám gặp chính mình sẽ không tốt lắm, chẳng sợ chính là xem Cathy mà thôi, hắn cũng thật thỏa mãn .
 Nghĩ như vậy , Tiểu Hyeres bắt buộc chính mình buông ra này tạp tự. Dù sao, ngày còn dài  đâu, chỉ cần Cathy luôn luôn ở nơi này, hắn luôn có một chút cơ hội .
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta cảm thấy ta đã viết 4w nhiều tự văn hạ chỉ có 4 cái bình luận  nguyên nhân hẳn là nam chủ còn chưa có xuất ra  duyên cớ...... Đúng không? May mắn ta là ôm tự đùa tự vui  tâm tình viết , bằng không rất chịu đả kích . Phốc phốc.
14 Tiểu Hyeres bị thương
 Trò chuyện trò chuyện, liền bình an đến  mục đích . Bởi vì đến  thời gian không còn sớm , tốt bãi quầy hàng trí đều bị chiếm, Cathy liền dứt khoát tìm cái góc chút nhưng là có bóng cây che  vị trí. Đừng nhìn hiện tại ánh nắng tươi sáng, chiếu lên trên người ấm dào dạt , một khi đến buổi chiều, có thể biến đổi được nóng bừng  . Hơn nữa bán rượu có đôi khi có thể bán thượng một ngày, phơi thượng cả một ngày sau, ở không có phòng phơi hộ phu phẩm  trước Công nguyên cũng thật có thể thoát một tầng da. Bất quá cũng có thể là bởi vì này thời điểm  tầng ozone vẫn mạnh khỏe không việc gì, hoặc là mọi người sức chống cự đặc biệt cường  duyên cớ, bị phơi thương  nhân Cathy còn chưa có gặp qua, nhưng là không hề thiếu niên kỷ trọng đại  hội bị cảm nắng té xỉu.
 Vô luận như thế nào, Cathy không tính toán đi khiêu chiến một chút chính mình  kháng phơi độ. Xem ở chói mắt  ánh nắng trung rộn ràng nhốn nháo bận rộn   đám người, nàng vui vẻ hừ  hiện đại  tiểu điệu, bắt đầu trải ra tử. Liya có chút không thói quen đặt ở góc, nếu ở từ trước, nàng là thà rằng sớm xuất môn cũng muốn chiếm trong đó tâm hảo vị trí , nhưng nàng lại không muốn bác bỏ Cathy, cũng liền thỏa hiệp , tay chân lanh lẹ đem trang đầy rượu tinh xảo đào quán dựa theo lớn nhỏ cùng giá lập. Cathy tắc chiếm cứ  quầy hàng  bên trái, xiêm áo vài xếp gấu bông, nhìn qua thực tại dẫn nhân chú mục.
 Đổi làm là hiện đại, có được nhất giường  gấu bông cũng là từng cái tiểu cô nương  giấc mộng nha.
 Vừa lòng  xem này đó tinh xảo khả ái, đủ loại kiểu dáng  búp bê vải, Cathy cảm thán thật sự là cảnh vật chung quanh xúc tiến trưởng thành. Nếu không là mẹ yêu thích cấp chính mình đổi trang, chế y, nàng lại làm sao có thể cũng biết một ít may đâu? Nếu không phải vì kiếm tiền đi tìm tỷ tỷ cùng đường về, nàng lại làm sao có thể tay nghề càng ngày càng thành thạo đâu? Mỗi làm một cái oa nhi, Cathy đều đầu nhập vào một chút cảm tình đi vào, nếu không là thiếu tiền, thật đúng là luyến tiếc bán đi.
 Vừa mới bắt đầu các nàng  quầy hàng ít người hỏi thăm, mặc dù là có, cũng là một hai cái người du hành đối kia tân kỳ  gấu bông cảm thấy hứng thú, mua đi vài cái, mà không có gì đặc thù chỗ  rượu nho liền không tốt như vậy vận được đến ưu ái . Mắt thấy  Liya bắt đầu sốt ruột đứng lên, Cathy an ủi nói:“Đừng lo lắng, Liya, để sau ngọ nóng lên, này khách hàng nhóm cũng sẽ muốn tìm cái râm mát  địa phương nghỉ tạm , đến lúc đó tự nhiên mà vậy liền nhìn đến chúng ta .”
 Kỳ thật dựa theo tiền vài lần  trải qua, Liya rất rõ ràng Cathy nói đúng , nhưng mỗi lần vẫn là nhịn không được có chút sốt ruột. Nàng dù sao muốn nuôi sống một cái gia, hàng tháng muốn giao  tiền thuê, mua nho cùng đào quán  tiền vốn, đứa nhỏ  học phí cùng văn phòng phẩm phí cộng lại cũng không là cái số nhỏ tự. Cứ việc Cathy phi thường vui trợ cấp, ở tiền sinh hoạt thượng chỉ có nhiều cấp cũng không keo kiệt, nhưng nàng lại thế nào không biết xấu hổ lấy ân nhân  tiền đâu. Nàng  rượu nho không thể so khác, sản xuất xuất ra sau càng nhanh dùng để uống lại càng hảo, nếu phóng lâu, thật dễ dàng có mùi, kia tuyệt bút tiền tài liền đánh thủy phiêu .
 Nhìn đến Liya rõ ràng thật lo lắng nhưng không nghĩ nhượng chính mình bất khoái mà che giấu  vẻ mặt, Cathy có chút bất đắc dĩ, nhưng lại phi thường lý giải. Nàng linh cơ vừa động, đối tò mò  xem nàng  oa nhi  khách nhân giới thiệu nói:“Vị này khẳng khái  khách nhân, xin hỏi ngươi đối rượu nho cảm thấy hứng thú sao? Đây chính là chúng ta đảo Crete  đặc sản, Liya tay nghề nhưng là chúng ta vùng này có tiếng hảo nga.” Nói xong, nàng giảo hoạt cười, cứ việc bởi vì mạng che mặt nhìn không tới môi nàng giác nhếch lên  độ cong, theo nàng  mặt mày loan loan cũng đó có thể thấy được nàng tươi cười  tươi ngọt, cực kỳ dễ dàng làm cho người ta sinh ra hảo cảm:“Hơn nữa chỉ cần mua thượng ngũ quán, vô luận lớn nhỏ, ta đều sẽ đưa ngươi một cái búp bê vải làm tặng phẩm.”
 Tặng phẩm  khái niệm ở hai mươi thế kỷ là thật lưu hành  marketing thủ đoạn, bất quá ở thời đại này, vẫn là cái tươi mới  không có người đưa ra qua  khái niệm. Đối phương nghe được còn có tặng phẩm, ở cố ý nhấm nháp  một chút Liya  hàng mẫu sau, lập tức liền quyết định mua ngũ quán, còn mặt khác mua hai cái gấu bông. Ở Liya kinh ngạc  trong ánh mắt, chỉ thấy nàng  rượu bán đi  tốc độ thật lớn nhanh hơn . Tuy rằng cao hứng, nhưng nàng không có quên đó là Cathy  gấu bông:“Như vậy không tốt nha, Cathy vậy ngươi tặng không đi ra ngoài thật nhiều oa nhi đâu.”
 Cathy nhưng là lơ đễnh. Liya  rượu lớn lớn nhỏ nhỏ nhiều vô số tính đứng lên cũng liền ba mươi quán tả hữu, chính mình cũng có hơn ba mươi cái oa nhi. Cho dù mỗi người đều mua thượng ngũ quán, tống xuất đi  nhiều nhất cũng liền sáu cái, huống hồ đối mặt này bản thân liền đối rượu có hứng thú  khách nhân nàng cũng sẽ không lắm miệng nói câu này đâu. Cùng Liya giải thích  vừa thông suốt, đối phương cũng miễn cưỡng tiếp nhận rồi này phương án, chính là luôn mãi yêu cầu sau nhất định phải đem oa nhi  tiền mặt khác tính xuất ra cấp Cathy. Cathy không muốn, nhưng là Liya nhất định kiên trì, bằng không liền phản đối đến cùng, nàng cũng liền bất đắc dĩ tiếp nhận rồi.
 Đến giữa trưa, đến các nàng quầy hàng  khách nhân quả nhiên đại lượng gia tăng đứng lên. Xem khác tiểu thương mồ hôi ướt đẫm  rao hàng, mà các nàng lại hưởng thụ mát mẻ  thời điểm, Liya trở nên càng thêm tin phục Cathy . Đối mặt Liya sùng bái lại cảm kích  ánh mắt, Cathy nhưng là có chút ngượng ngùng, khiêm tốn đứng lên:“Này đó đều là ca ca ta ngoạn còn lại , ta chính là học  một chút da lông .” Tuy rằng đi qua bởi vì người nhà  đau tiếc cùng thân thể của chính mình không có cơ hội đi ra ngoài thể nghiệm cuộc sống, xuyên không sau ngược lại chơi cái đủ, này coi như là khổ trung mua vui đi.
 Ở Cathy đồng hồ chỉ hướng tam  thời điểm, các nàng  quầy hàng đã bị càn quét không còn . Liya nhượng Cathy đi chung quanh đi dạo, mua vài thứ, chính nàng tắc thu thập khởi bãi quán dùng  gia sản đến. Không đành lòng phất  nàng hảo ý, Cathy cũng nhiều có hứng thú  quan sát giả Minoa quốc  thương phẩm đứng lên: Trừ bỏ tương đối thông thường  du chế phẩm cùng rượu nho, còn có dùng đại gói to chứa  đậu dại, tiểu mạch, lúa mạch, làm ăn vặt bán  tương trộn ưng miệng đậu, quả sung làm, tươi mới ô liu đợi chút. Chợ mặt khác một đầu  thịt phô còn có các loại ngưu dương trư  huân thịt cùng tươi mới thiết khối. Cathy tuy rằng sốt ruột dành tiền, nhưng là không nghĩ rất ủy khuất  chính mình, cũng liền thuận tiện mua một ít đồ ăn vặt, trừ bỏ chính mình muốn ăn ở ngoài, còn lưu một ít cấp Liya cùng Deate. Đặc biệt Deate, như vậy nhu thuận biết chuyện, cũng không yêu cầu mẹ cho hắn mua cái gì, trên người còn mặc năm trước  quần áo, đánh  mụn vá không nói, bởi vì trường cao  còn có vẻ quá nhỏ. Nghĩ như vậy , Cathy lại mua một ít vải dệt tính toán trở về nhượng Liya cấp kia tiểu nam hài nhi làm quần áo mới, cũng tỉnh  bị đồng học chê cười. Nàng tuy rằng lúc đó mượn gió bẻ măng lấy đi qua một thất, nhưng này đã sớm bị Liya làm thành nàng  vỏ chăn .
 Mua xong  này nọ sau, nàng không có nói cho Liya kia vải vóc  sử dụng, bằng không Liya khẳng định không đồng ý nhận nàng  tặng, tám phần cũng bị bách trở về trở về. Đợi đến gia , lại cứng rắn đưa cho nàng, nàng sẽ không được không tiếp thụ .
 Nghĩ như vậy , Cathy nhịn không được cười trộm  một chút.
 Ánh mặt trời càng ngày càng nóng cháy, nàng lại bao được nghiêm nghiêm thực thực, cứ việc nơi này  khí hậu thập phần hợp lòng người, cũng nhượng nàng nóng  mồ hôi ướt đẫm. Nàng đem này nọ ôm vào trong ngực, chạy đi tìm Liya, lại phát hiện nhân đã không thấy .
 Nàng cho rằng Liya đi phương tiện , ngay tại tại chỗ chờ. Không ngờ ước chừng qua  hơn mười phần chung, cũng không thấy nàng trở về. Sẽ không là xảy ra chuyện gì đi? Cathy có chút sợ hãi, có lẽ là tự tin cho chính mình hải quân  lực lượng cùng hải quan xét duyệt người tới  hệ thống, Minoa vùng duyên hải địa khu căn bản không có bố trí gì thủ bị quân. Nàng đổ không phải lo lắng sẽ có người to gan lớn mật đến khiêu chiến * cầm hải  bá chủ, nàng chỉ lo lắng có phải hay không có hải tặc ngụy trang thành thương thuyền đi lên, sau đó bắt đi phụ nữ đi hắn  bán ra? Càng nghĩ càng bất an, nàng chạy nhanh hỏi người chung quanh nhìn đến Liya hướng phương hướng nào đi rồi, kết quả chung quanh chủ quán nhóm  đáp án hoàn toàn ra ngoài dự đoán của nàng.
“Là Cathy nha, vừa rồi có người chạy tới chuyển cáo Liya, Tiểu Hyeres gặp chuyện không may !”
 Tiểu Hyeres bán  là gốm màu, cho nên ở chợ mặt khác một đầu. Đã xảy ra chuyện gì  đâu? Tiểu Hyeres cũng không phải lần đầu tiên đến , luận khởi tiêu thụ nghiệp vụ có thể sánh bằng thay đổi giữa chừng  gà mờ Cathy mạnh hơn hơn, hơn nữa bãi quán  rất nhiều lẫn nhau đều là người quen, hắn nhân duyên lại hảo thật sự, đến cùng là gặp được cái gì ngoài ý muốn  nha. Cathy sốt ruột  truy vấn cụ thể công việc, này chủ quán nhưng cũng không thể nói rõ đến .“Chúng ta cũng không biết, báo tin  nhân chưa nói, chỉ nói kêu Liya nhanh chút đi. Ngươi cũng đi nhìn xem sao?”
 Đương nhiên muốn đi xem. Cathy chạy đi bỏ chạy, một đường đụng vào không ít người, cũng không kịp nói xin lỗi , chỉ chặt chẽ bảo vệ trong lòng gì đó hướng Tiểu Hyeres  quầy hàng chạy tới. Còn chưa có chạy đến, liền xa xa vọng đến kia quầy hàng thượng gì đó loạn thành một đoàn, đào quán đều nát. Chung quanh  sạp cũng không có tránh cho, càng làm cho Cathy kinh hồn táng đảm  là mảnh nhỏ thượng còn có không ít  vết máu.
 Nàng hướng bốn phía nhìn quanh  một chút, rất nhanh liền phát hiện  bị không ít người vây quanh  Tiểu Hyeres. Chỉ thấy Tiểu Hyeres quả thực biến thành  một cái huyết nhân, nơi nơi là bị vết cắt  miệng vết thương, mặt trên vẩy loạn thất bát tao  lục sắc cao thể, trước ngực còn có vài điều khắc sâu  rõ ràng  vết roi. Cathy trong lòng co rút đau đớn  một chút,“Thế nào không có người cho hắn cầm máu nha! Này đó lục sắc  là cái gì!” Nàng kêu to, đẩy ra vài cái vây quanh  nhân, sau đó hoả tốc đem chính mình vừa mua đến  vải dệt tê thành băng vải, đang muốn cho hắn trát thượng khi, đột nhiên nhớ tới cảm nhiễm  phiêu lưu, vì thế quay đầu nhìn về phía những người khác:“Ai có thể cho ta mua chút rượu đến? Ta trả tiền, càng liệt  rượu càng tốt!”
 Vây xem  nhân không biết nàng muốn làm cái gì, nhưng nhìn đến này tiểu cô nương cứ việc lòng nóng như lửa đốt  bộ dáng, cũng là cái có chủ ý , so ở một bên lo lắng suông ngóng trông bác sĩ nhanh chút đến  bọn họ tựa hồ có biện pháp hơn. Lúc này liền có người đi mua, không quá nhiều lâu còn có một thanh niên nam tử nâng cái đào quán đến,“Đây là tinh tinh (sao) giọt mưa, tuy rằng không có ánh trăng giọt mưa liệt, nhưng uống mấy khẩu cũng có thể say lòng người, thuyền viên đều thích này.” Cathy chạy nhanh tiếp nhận, một bên nói lời cảm tạ, một bên sẽ bỏ tiền, chỉ thấy kia nam tử nói:“Không cần, ngươi cứu người đi, này rượu không đáng giá tiền.”
 Cathy cũng không nghĩ trướng, nhưng là không rảnh kiếm tiền, nàng luống cuống tay chân  liền đem trong lòng  tiền túi để qua  đối phương  trong lòng, sau đó một lòng bắt đầu cấp hôn mê  Tiểu Hyeres sái rượu tiêu độc. Xem ra đối phương không có gạt người, này rượu vừa linh đi lên, mất máu quá nhiều mà hôn mê bất tỉnh  Tiểu Hyeres liền bởi vì đau đớn □  ra tiếng, tuy rằng thật mỏng manh, nhưng ở Cathy trong lỗ tai lại giống như thiên âm. Nàng mỗi lâm hoàn một chỗ, cẩn thận đem này lục sắc cao trạng vật thể thanh lý sạch sẽ, còn đem bên trong trát   toái đào nhẹ nhàng tích ra sau, liền cho hắn chặt chẽ  trát thượng băng vải. Chung quanh nhân nhìn xem có chút không biết cho nên, nhưng thấy Cathy thủ pháp lão luyện -- ở Carol trên người luyện ra , bởi vì tỷ tỷ khảo cổ  thời điểm không biết nặng nhẹ, thường xuyên biến thành chính mình một thân thương, lại không dám nói cho người trong nhà sợ ai mắng, đều là nhượng muội muội đến xử lý -- cũng đều không hé răng, sợ quấy nhiễu  nàng. Tuy rằng Liya đã chạy tới kêu bác sĩ , nhưng đến bây giờ đều còn chưa có đến, nếu bình thường, người này phỏng chừng cũng cứu không trở lại . Cho dù là dừng lại huyết, buổi tối cũng thường thường hội phát sốt, sau đó qua vài ngày phải đi .
 Bọn họ cũng không cảm thấy Cathy có thể đem Tiểu Hyeres cứu sống, nhưng nhìn đến nàng như vậy nỗ lực, không có người muốn đi ngăn cản nàng.
 Cathy không biết cũng không liên quan tâm bọn họ  ý tưởng, nàng chỉ âm thầm may mắn, hoàn hảo chính mình tới kịp khi, bằng không đổ máu nhiều lắm, làm cho cơn sốc, ở khuyết thiếu trụ cột chữa bệnh thiết bị  này niên đại, tám phần cũng liền mông chủ triệu hồi . Chính là hi vọng này rượu có thể thành công tiêu độc, bằng không miệng vết thương một khi cảm nhiễm lời nói muốn qua quỷ môn quan. Nàng chuyên chú  cấp Tiểu Hyeres toàn thân đều băng bó hảo, miệng vết thương chẳng phải quá sâu nhưng rất nhiều, còn có rất nhiều mái ngói đều vào thịt, tích xuất ra cũng pha phí công phu. Chờ nàng mồ hôi ướt đẫm chỗ lý xong, Tiểu Hyeres đình chỉ mất máu, tuy rằng vẫn là không có tỉnh lại, nhưng khí sắc đã không bằng phía trước bụi đánh bại, mang về nhà lí hảo hảo nghỉ ngơi mấy ngày, nếu không phát sốt, thì tốt rồi, vạn nhất phát sốt, vậy phiền toái lớn. Nàng lại có chút oán trách những người khác, thế nào liền trơ mắt xem, không cho Tiểu Hyeres cầm máu nha, còn mạt một ít loạn thất bát tao gì đó, vốn không nghiêm trọng, như vậy nhất kéo dài, làm không tốt phải chết người.
 Cathy cũng là lý giải sai lầm rồi. Vây xem  nhân chẳng phải xem náo nhiệt , bọn họ là không biết làm sao, mà Liya đã đi tìm bác sĩ , liền hỗ trợ vây quanh miễn cho không biết chuyện  ngưu xe cùng ngựa hội giẫm lên đến hắn  thương khu thượng. Không giống ở hiện đại, trong trường học bao nhiêu hội dạy một ít cấp cứu thường thức, thí dụ như tâm phế hồi phục thuật, hô hấp nhân tạo đợi chút. Ở trước Công nguyên, làm sao có thể có này đó trụ cột tri thức khóa đâu? Trừ bỏ hành tẩu sa mạc  này to gan lớn mật  thương nhân có lẽ lược thông y lý ở ngoài, đa số nhân đều chỉ có thể nhìn  nhiều như vậy đổ máu không chỉ  miệng vết thương thúc thủ vô sách . Bọn họ cho hắn vải lên  bình thường trị liệu vết cắt dùng  cầm máu thuốc bột, cứ việc tiểu nhân miệng vết thương đều ngừng , nhưng đại  này vẫn là huyết lưu không ngừng. Bọn họ cũng thật sự không có biện pháp, chỉ có thể chờ bác sĩ đến .
 Nhớ tới thân đi tìm đi ra ngoài tìm bác sĩ nhưng vẫn không trở về  Liya, chân bởi vì thời gian dài ngồi quỳ ở đất đá trên sàn, máu tuần hoàn không khoái, suýt nữa đi phía trước nhất tài, sợ tới mức nàng một thân mồ hôi lạnh -- này trước mắt nhưng là vừa băng bó tốt thương hoạn a, bị nàng như vậy nhất áp miệng vết thương không vỡ ra mới là lạ -- hoàn hảo có một cái nam nhân cánh tay kịp thời đỡ nàng, nhượng nàng vững vàng đứng lên. Lúc này nàng mới phát hiện vây xem  nhân đã tán đi được không sai biệt lắm , mà cái kia phía trước cho nàng đệ rượu  nam nhân lại còn tại một bên yên lặng xem nàng, vừa rồi kia viện thủ cũng là hắn sở vươn , chỉ thấy đối phương sắc mặt bình thản  tiền túi nhét vào nàng trong tay:“Kia rượu không cần nhiều như vậy tiền,” Nói xong, hắn quơ quơ cầm trên tay   vài cái tiền,“Nhiều như vậy đủ.”
“Thật sự là thật cám ơn ngươi .” Cathy nhưng là thật tình cảm kích đối phương . Tuy rằng chính mình cũng có thể đi mua, nhưng đến cùng không biết cái loại này rượu độ độ tinh khiết rất cao, mà hắn kịp thời chìa tay giúp đỡ cũng không ham thù lao, thật sự là rất thuần phác thành thật . Còn cố ý đợi nàng lâu như vậy, cũng không biết chậm trễ  sinh ý không có.“Xin hỏi ta có thể giúp thượng mang sao? Vừa rồi chậm trễ  ngươi nhiều lắm thời gian, ta chỉ cần tìm được Liya đem Tiểu Hyeres đưa về nhà thì tốt rồi, ta có thể cho ngươi trợ thủ .”
 Kia nam tử còn chưa có tới kịp mở miệng, còn có một cái buồn bã nam nhân chạy tới, người nọ tuổi rõ ràng so với hắn muốn đại rất nhiều, trên mặt còn giữ ria mép, nổi giận đùng đùng  liền đối hắn đổ ập xuống một chút huấn:“Hassan! Ngươi bỏ lại hàng hóa không nói còn cầm đi chúng ta sạp thượng  rượu, kia nhưng là tinh tinh (sao) giọt mưa, chúng ta chuẩn bị đưa trong vương cung  cống phẩm!” Sau đó hắn lập tức thấy được Cathy trên tay quen thuộc , lại rỗng tuếch  đào quán, nhất thời kêu thảm thiết đứng lên:“Trời ạ! Tinh tinh (sao) giọt mưa không có!”
 Cathy vừa nghe là cống phẩm, lập tức thật sự là không biết như thế nào cho phải . Nếu nói thật sang quý, kia nàng đem đi qua tồn   tiền lấy ra, cũng muốn còn thượng, nhưng cống phẩm lời nói, không nói này tiền có đủ hay không, mấu chốt là đối phương khả năng nguyện ý sao? Nhưng vì cứu người, nàng cũng không hối hận, chỉ nghĩ đến nhượng đối phương tạm hoãn một chút thời gian, nhượng nàng trù tiền, cũng không ngờ kia kêu Hassan  nam tử không kiên nhẫn  xoay người bước đi, một tay còn kéo kia ria mép:“Đừng nói hưu nói vượn  Carep, tinh tinh (sao) giọt mưa coi như không lên cống phẩm  trân quý, đợi khi tìm được ánh trăng giọt mưa lại nói. Kia tinh tinh (sao) giọt mưa vừa rồi đã bán cho kia cô nương !” Kia kêu Carep  nam tử vừa nghe, cũng cố không lên thổi râu trừng mắt , chỉ vội vàng truy vấn bán bao nhiêu tiền, kia Hassan cũng không để ý hắn, càng chạy càng nhanh, rất nhanh liền biến mất ở tại lui tới  trong đám người.
 Cathy cực kỳ ngượng ngùng đứng lên, nàng cũng biết Hassan là vì cho nàng giải vây mới túm  nhất quyết không tha  Carep đi . Nhưng nàng cũng xác thực bồi thường không dậy nổi đối phương  tổn thất, chỉ có thể đem nhân tình này khiếm hạ, về sau có cơ hội lại hồi báo .
 Cathy hoàn toàn không nghĩ tới, nhân tình này kỳ thật hẳn là nhượng Tiểu Hyeres còn mới đúng, dù sao cũng là vì cứu hắn mới gặp được loại sự tình này nhi . Lúc này Liya ánh mắt đỏ bừng  đã trở lại, nói cho Cathy, kia bác sĩ vừa nghe tình huống như vậy nghiêm trọng, căn bản không đồng ý đến.“Nga, đáng thương  Tiểu Hyeres! Đáng thương  lão Hyeres!” Liya thập phần khổ sở, lâu như vậy tới nay, Tiểu Hyeres cùng nàng tựa như mẫu tử giống nhau tình cảm thâm hậu, càng miễn bàn lão Hyeres cùng nàng trong lúc đó tình đồng huynh muội  tình cảm . Cathy có chút dở khóc dở cười, Liya đây là cam chịu Tiểu Hyeres đã chết ? Vỗ vỗ hãy còn bi thương  Liya, nàng chỉ chỉ đang ngủ  Tiểu Hyeres, Liya ở há hốc mồm qua đi, hỉ cực mà khóc đứng lên, gắt gao ôm Cathy nhắc tới  nàng nghe không hiểu  ngôn ngữ.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Hôm nay không gì chuyện này làm, cư nhiên viết nhất vạn tự. Phốc
 Hassan ảnh ngọc
 Tinh tinh (sao) giọt mưa là ta bịa đặt , nguyên  lí  là ánh trăng giọt mưa, là một loại siêu cấp liệt rượu
15 thanh mốc tố
 Thật vất vả nhẹ nhàng thở ra, các nàng đều có loại mệt mỏi kiệt sức  cảm giác. Vốn bận  một ngày, liền mệt muốn chết rồi, còn gặp được loại chuyện này. Cathy bận qua  đầu, chưa kịp hỏi Tiểu Hyeres bị thương  cụ thể nguyên nhân, vừa mới nhớ tới  thời điểm, liền nhìn đến thở hổn hển vẻ mặt tuyệt vọng  lão Hyeres mang theo vài cá nhân đi lại . lão Hyeres cùng Liya giống nhau, mặc dù không đồng ý tin tưởng, không thừa nhận cũng không được Tiểu Hyeres nhất định phải bị hỏa thần Zeus mang đi , không nghĩ tới nhìn thấy  không phải bọn họ sợ hãi  thi thể. Bị thỏa đáng băng bó qua  Tiểu Hyeres hô hấp vững vàng, cứ việc sắc mặt bởi vì mất máu quá nhiều trở nên tái nhợt mà suy yếu, nhưng là không phải người chết  thanh màu xám.
 Theo đại bi đến mừng rỡ, lão Hyeres suýt nữa ngất xỉu đi, nhưng hắn kia hàng năm lao động rèn luyện xuất ra  cường tráng thể chất vẫn là nhượng hắn đỉnh  đi lại. Ở Liya  giải thích hạ, hắn biết được là Cathy cứu hắn con trai độc nhất một mạng  thời điểm, cảm kích  lão lệ tung hoành, đương trường liền quỳ xuống được rồi hoàn hoàn chỉnh chỉnh  đối thần chi  đại lễ,“Cathy tiểu thư,” lão Hyeres nhất định không chịu đứng lên,“Ngươi cứu Reiwen  mệnh, chính là đã cứu ta  mệnh, về sau ngươi có gì  yêu cầu, đều mời ngươi nhất định phải đề, chúng ta liều mạng cũng sẽ thay ngươi thực hiện .”
 Lời này đem Cathy thực sự liền phát hoảng, vội vàng xua tay:“Không cần, thật sự không cần, Tiểu Hyeres giống như là ta  ca ca giống nhau, giúp đỡ cho nhau là hẳn là  nha.” Nhìn thấy lão Hyeres thần sắc kiên định mà túc mục, nàng không khỏi da đầu run lên, cũng không cố ngồi xe , nhanh như chớp  chính mình liền chạy về đi, sợ đối phương hội truy ở phía sau nói này có hay không đều được. Nhượng một cái lão đầu nhi cấp chính mình quỳ xuống còn rơi lệ đầy mặt  cảm giác thật sự là quá tệ ! Vỗ về chính mình  tiểu tâm can, Cathy thầm nghĩ, nàng quả nhiên không có làm thần côn thiên tư phân a.
 Liya qua  một hồi lâu mới về nhà, nhìn đến Cathy khép chặt  cửa phòng có chút dở khóc dở cười. Nàng biết Cathy da mặt rất mỏng, lại không biết nàng đối phát ra từ nội tâm  cảm kích hội như thế tránh không kịp. lão Hyeres luôn luôn phi thường cố chấp, lần này lại hạ quyết tâm, vừa rồi còn trịnh trọng xin nhờ chính mình hảo hảo chiếu cố Cathy, nói hắn là đại nam nhân rất nhiều địa phương sơ ý đại ý cố không đến, nhượng chính mình làm muội nhiều thao chút tâm tư, nếu có hắn có thể giúp đỡ  địa phương, hắn nhất định quyết không chối từ. Ở nàng luôn mãi cam đoan sau, lão Hyeres mới kêu nhân nâng  Reiwen đi trở về.
 Mà đem chính mình nhốt tại  trong phòng  Cathy cũng là đem tiểu gói thuốc lí  bỏ túi trang Penixilin hộp đem ra, bên trong tự dẫn theo tiểu chú bắn khí, phân lượng hữu hạn, chỉ có ngũ chi. Nàng lấy ra cũng là có bị vô hoạn, vạn nhất thật sự miệng vết thương cảm nhiễm, cũng không về phần luống cuống tay chân. Nàng cũng hi vọng không có vấn đề, dù sao ai cũng nói không chính xác Reiwen có phải hay không đối Penixilin mẫn cảm. Bất quá lúc đó ở làm sạch vết thương  thời điểm, nàng tẩy rớt không ít thâm lục sắc  thuốc mỡ, cũng không biết này sạch sẽ hay không.
 Nói đến cũng đúng dịp, nàng lúc đó đang chuẩn bị nhật dụng dược phẩm  thời điểm, lấy sai lầm rồi Penixilin, nàng vốn là muốn bắt chính mình bình thường ăn  hiệu quả nhanh cứu tâm hoàn tới, kết quả hiện tại bên người chỉ có trước kia ăn thừa  bán bình nhỏ cứu tâm hoàn . Biến thành nàng lo lắng đề phòng  được một lúc, sợ phát bệnh sẽ chết ở trong này. Hoàn hảo, tựa hồ là đi qua tỉ mỉ điều dưỡng cùng hiện tại  cuộc sống rèn luyện, nhượng nàng ngược lại khí lực khỏe mạnh  rất nhiều, phát bệnh  tai hoạ ngầm cũng càng ngày càng nhỏ . Đáng tiếc a, nếu nhiều mang một ít hiện đại  dược vật, nàng ở cổ đại cũng có thể hỗn thầy thuốc  vị trí đương đương, có địa vị lại có thù lao, mà không cần tân tân khổ khổ làm gấu bông .
 Thở dài, nàng đem này không thực tế  ảo tưởng dứt bỏ, mở cửa phải đi nói cho làm cơm chiều  Liya, chính mình tính toán cơm nước xong liền đi qua, bởi vì thương tình khả năng lặp lại, nếu nóng lên lời nói nàng muốn trong người bàng chiếu khán. Liya thật cảm kích nàng  này hành động, nàng cũng là rất rõ ràng ở đi qua cũng có cùng loại  thương hoạn, chẳng sợ bác sĩ ở ban ngày cũng trị liệu tốt lắm, buổi tối lại khởi xướng sốt cao, nhân liền nhịn không quá đi.
 Bởi vì hai người đều nhớ thương  Reiwen  thương thế, bữa tối phi thường đơn giản, nhất tiểu khối huân thịt cùng hi cháo. Không yên lòng  ăn  cứng rắn  nhượng nha đều phát đau  thịt khối, Cathy rõ ràng bắt nó nuốt vào, sau đó hỏi Reiwen bị thương  nguyên do. Liya bất đắc dĩ  thở dài, nguyên lai đúng là có hải tặc ngụy trang thành người thường lên bờ, tiêu tang  thời điểm bị trước kia gặp được đả kiếp  mọi người nhận ra, đang muốn thông tri vệ binh  thời điểm, đám kia bỏ mạng đồ đệ rõ ràng liền xoay người lên ngựa hướng cảng chạy trốn, sau đó lên thuyền ý đồ chạy trốn. Chạy trốn trong quá trình vừa vặn thải qua Reiwen  quầy hàng, còn ngại Reiwen chặn đường, đám kia nhân hung hăng  trừu  hắn vài tiên, nhượng hắn nhân đau đớn ngã nhào đến nát nhất   mảnh nhỏ thượng, mới đưa đến thương thế nghiêm trọng.“Kia, cuối cùng những người đó bị nắm đến sao?” Này thật đúng là tai họa bất ngờ, Cathy mặc dù là lòng đầy căm phẫn, lại bất lực.
 Liya khẳng định gật gật đầu:“Bọn họ  thuyền còn chưa có chạy đi đã bị Yukutat tướng quân mang theo nhân ngăn cản, còn không chịu thúc thủ chịu trói, đương trường tướng quân đã đi xuống lệnh đem này liều chết chống cự  cường đạo đánh trầm, sau đó tất cả đều bắt đi nhốt lên, khảo vấn có còn khác đồng lõa.” Bằng không làm sao có thể như vậy dễ dàng liền ngụy trang thành thương nhân trà trộn vào đến đâu? Tám phần là có nội ứng.
 Nghe đến đó, Cathy không khỏi đối cái kia chưa từng gặp mặt  tướng quân có tốt hơn cảm. Vương quốc  quân nhân a, hộ vệ dân chúng, chinh chiến tứ hải, cỡ nào vĩ đại dễ thân. Ở hiện đại nhận pháp chế giáo dục  Cathy, từ nhỏ liền đối duy hộ quốc gia trật tự , mặc quân trang chế phục người tràn ngập hảo cảm. Hoặc là nói, cảm thấy này ý thức trách nhiệm cường đại  người cùng chính mình thích nhất  Ryan ca ca không hề gần giống chỗ đi.
 Rido gia đều là tóc vàng lam mâu, chỉ có trưởng tử Ryan là tóc đen mắt đen, bị không ít người hoài nghi là Rido gia  con nuôi hoặc là tư sinh tử. Nhưng rất nhanh Ryan ở trên thương trường cùng Rydics giống hệt nhau  sát phạt quyết đoán cùng sâu sắc  đầu cơ khứu giác, đánh mất  mọi người nghi ngờ, mà Rydics cũng sớm liền công bố, hắn danh nghĩa  sản nghiệp người thừa kế duy nhất chỉ có Ryan. Nếu là con nuôi, làm sao có thể khí nhị tử Roddy cùng tam nữ tứ nữ không cần đâu? Cathy còn một lần lo lắng, những người đó  nhàn ngôn toái ngữ sẽ cho Ryan ca ca tạo thành thương hại, bất quá nàng rất nhanh liền phát hiện chính mình đa tâm. Ở nàng bàng sườn đánh tìm hiểu đối phương  tâm tư  thời điểm, sợ thương hại  hắn  tình cảm, biến thành Ryan phát hiện sau có chút dở khóc dở cười, gọn gàng dứt khoát liền nói cho nàng, trên cái này thế giới có thể xúc phạm tới hắn  chỉ có Rido toàn gia. Về phần những người khác  ý tưởng căn bản râu ria.
 Bất quá, đụng tới loại chuyện này đối với vô quyền vô thế  bình dân mà nói cũng chỉ có thể tự nhận không hay ho . Này đầu sỏ gây nên đã bị quan tiến ngục giam, khẳng định không hảo trái cây ăn , chính là êm đẹp gặp được một hồi tai bay vạ gió, suýt nữa đã đánh mất mạng nhỏ, đây là tầng dưới chót nhân dân  đáng thương. Cathy cũng không phải đối đạo lí đối nhân xử thế hoàn toàn không biết gì cả , ở Ryan cùng nàng  trao đổi trung, ít nhiều cũng sẽ lộ ra một ít phổ thông quần chúng  thảm trạng. Chính là nghe nói cùng mắt thấy là hai việc khác nhau, trực diện loại này không công bằng cùng bất hạnh, đối nàng đánh sâu vào thật sự không nhỏ.
 Buổi tối Liya cũng kiên trì mang theo Deate bồi nàng cùng đi gác đêm. Ở nửa đêm thời gian, bọn họ sợ hãi sự tình vẫn là phát sinh  -- nhất bởi vì miệng vết thương cảm nhiễm mà dẫn phát  sốt cao không lùi, Reiwen bắt đầu ý thức không rõ  hồ ngôn loạn ngữ. Nhân nói  là gia hương lời nói quê mùa, Cathy cùng Liya đều căn bản không có nghe biết, ngược lại là lão Hyeres có chút xấu hổ.
 Hắn tự nhiên là biết chính mình con nói  là cái gì , chính là hiện tại dưới loại tình huống này nếu như bị Cathy nghe hiểu kia thổ lộ phỏng chừng sẽ làm Reiwen tỉnh lại sau xấu hổ và giận dữ muốn chết cũng nhượng Cathy khó có thể tự chỗ. Về phương diện khác, hắn hoàn toàn không xem trọng Reiwen có thể xứng đôi Cathy. Hoàn hảo này hai vị nữ sĩ cũng chưa nghe hiểu được. Không phải hắn tự coi nhẹ mình tự khinh thân phân, mà là Cathy vô luận là khí chất bề ngoài vẫn là bản lĩnh, vừa thấy chỉ biết căn bản không có khả năng là người bình thường, Hyeres gia căn bản không có khả năng giữ được, lưu được nàng. Lại nói , xem nàng  một ít tính toán, cũng tất nhiên sẽ không tại nơi đây ở lâu, đến lúc đó chỉ biết đưa tới một hồi tình thương thôi. Nghĩ vậy chút, hắn nhịn không được thở dài: Lo lắng nhiều như vậy cũng vô dụng, bao nhiêu nhân đều ở thương sau  nhiệt độ cao lí tặng mệnh, xem ra, Hyeres gia là nhất định tuyệt hậu .
 Cathy hoàn toàn không biết lão Hyeres  tâm tư, nàng đâu vào đấy  cấp Reiwen tiến hành da thử. Năm phút sau, nàng thật cao hứng phát hiện, Reiwen thật may mắn  không có sinh ra mẫn cảm phản ứng. Vậy là tốt rồi làm. Nàng vẫn là lần đầu tiên cho người khác tiêm này, khẩn trương có cẩn thận mà đem đem chất lỏng rót vào tĩnh mạch sau, nàng đem duy nhất kim tiêm cùng ống tiêm ninh xuống dưới vứt bỏ, lại đem ống tiêm dày đặc đứng lên. Liya chuyên chú  xem Cathy  nhất cử nhất động, nhưng không có mở miệng hỏi.
 Mắt thấy  bầu trời nổi lên  mặt trời, mặt trời sắp thăng chức, gác đêm  ba người nhìn đến Reiwen  thiêu rốt cục lui xuống dưới, màu da cũng dần dần trở nên hồng nhuận, đều vui sướng cực kỳ. Cathy xem tình huống đã ổn định, ở giao đãi  lão Hyeres chú ý hạng mục công việc sau, liền vội vàng đi trở về. Nàng thật sự là sợ lão Hyeres  nước mắt cùng cảm kích, biến thành nàng cả người cũng không tự tại.
 Liya cũng đi theo nàng đi rồi, về Cathy dùng  kỳ quái công cụ cùng dược vật, hoàn toàn không hữu hảo kỳ  ý tứ. Nhượng Cathy âm thầm nhẹ nhàng thở ra: Nếu Liya hỏi đến, nàng khẳng định không thể nói ra chân thật  lai lịch , mà nàng lại phi thường không đồng ý đối Liya nói dối, như vậy sẽ nhượng nàng phi thường khó xử. Tốt xấu đối phương thông tình đạt lý tôn trọng riêng tư đâu! Cathy vui sướng hài lòng  nghĩ.
 Kỳ thật cùng nàng lý giải có xuất nhập  là, Liya không phải đơn thuần  không hiếu kỳ cùng tín nhiệm, mà là đối nàng sùng bái đã lên lên tới một cái độ cao , ở Liya  trong mắt, thần bí  Cathy nhất định có bất đồng thường nhân  bối cảnh cùng thân phận, không chỉ có cứu trị  Deate, liên cơ hồ hẳn phải chết không thể nghi ngờ  Reiwen cũng diệu thủ hồi xuân, nói không chừng, nàng chính là thần  sứ giả!
 Tuy rằng sinh mệnh nguy hiểm đã không có, nhưng là sau khôi phục cùng tu dưỡng cũng tương đương trọng yếu. Ở điều dưỡng loại  dược vật thượng, Cathy là không có đầu mối , mãnh liệt đề nghị bọn họ đi thỉnh bác sĩ khai cái phương thuốc bổ bổ thân mình. Hyeres gia cũng không giàu có, quang là mua này dược liệu, liền đem tích tụ hoa  không còn một mảnh, còn lại  tiền chỉ đủ tháng này  tiền thuê cùng tiền sinh hoạt. Liya chủ động xuất ra  nàng trên đỉnh đầu có thể chi tiêu  tiền, sợ lão Hyeres không thu, chỉ phải luôn mãi cường điệu là mượn. Reiwen lần hai ngày thanh tỉnh sau, nhìn thấy chính mình liên lụy tóc trắng xoá  ba ba lại tăng thêm  mấy cái nếp nhăn, trong lòng đại ngượng, liền phi náo  ngừng dược, không nghĩ nhiều lãng phí tiền, còn giãy dụa suy nghĩ đứng dậy đi làm đào quán, miệng vết thương thiếu chút nữa lại bị ép buộc  rạn nứt. lão Hyeres phát hiện sau, không lưu tình chút nào một cái bàn tay phiến  trở về, mà kia liên tiếp  đau mắng sau lưng là không thể che giấu  phụ *, Tiểu Hyeres sẽ lại cũng không nói muốn ngừng dược cùng đi lên, chỉ ngóng trông chính mình nhanh chút hảo, không cần lại lãng phí tiền.
 Cathy nhưng là rất muốn trợ giúp bọn họ, nhưng nàng cũng liền làm  hơn nửa tháng  gấu bông, toàn  tiền cũng không nhiều, bình thường cũng có phó tiền sinh hoạt, cho dù toàn bộ lấy ra, cũng không có bao nhiêu, hơn nữa bọn họ khả năng căn bản không đồng ý thu. Bất luận khác, cho dù không xuất ra đi, quang xem này tích lũy tiền tài  tốc độ, tưởng toàn đủ rời bến  tài chính căn bản xa xa không hẹn, huống hồ còn có dừng chân cùng ẩm thực  tiền không tính đâu, kia cũng không phải nhất bút số nhỏ tự. Nàng ưu sầu  sổ  chính mình  gởi ngân hàng, có biện pháp nào có thể cấp tốc kiếm tiền đâu?
 Trầm tư suy nghĩ không có kết quả, nàng cũng không nổi giận. Đem kia tiểu bình  tiền toàn cứng rắn đưa cho  Liya sau, nàng xuất môn tính toán một mình đi đi dạo chợ, xem có thể hay không đạt được linh cảm tìm được thương cơ. Ai biết còn chưa đi rất xa đâu, ở tại phụ cận  một cái đại thẩm liền ngăn cản nàng:“Cathy nha, nghe nói ngươi liên Tiểu Hyeres  thương thế đều trị!”
 Này đại thẩm nàng hoàn toàn không quen, liên tên đều không biết, bất quá nhưng là ở gặp thoáng qua  thời điểm Liya từng đã vụng trộm nhắc đến với tự bản thân là cái * hỏi thăm người khác riêng tư, bàn lộng thị phi  phụ nữ. Nàng bản năng đã nghĩ khiêm tốn chối từ sau đó tránh đi, nhưng đối phương hoàn toàn không có cho nàng nói chuyện  cơ hội, ngược lại mặt mang không thể che giấu  cực kỳ hâm mộ  tiếp tục nói:“Hôm nay Yukutat tướng quân bọn họ lại ở dân gian thu thập bác sĩ đi cấp vương xem chẩn , rất nhiều bác sĩ đều đi chạm vào vận khí, bất quá đa số đều bị cự tuyệt , chỉ có vài cái danh tiếng đặc biệt tốt mới bị mang đi. Đã có vài cá nhân nhắc tới ngươi lý. Này không,” Nói xong nàng chỉ vào xa xa vài cái quân nhân trang điểm, chính triều Liya gia đi đến  nam nhân:“Bọn họ là tìm ngươi tiến cung đi, ngươi nếu được phú quý, cũng đừng quên chúng ta nha.”
 Cathy bị nàng thình lình xảy ra lời nói đánh cái trở tay không kịp, biến thành đầu óc choáng váng , còn chưa có phục hồi tinh thần lại, đã bị kia mấy người phát hiện . Này binh lính  trang điểm cùng nàng lúc trước tránh ở trên thuyền nhìn đến  giống hệt nhau, bất quá bọn họ đổ chưa từng quên trước cung kính có lễ  triều nàng được rồi cái lễ, sau đó liền cường ngạnh  đưa ra kêu nàng cùng bọn họ đi một chuyến . Thân là không hộ khẩu  nàng hoàn toàn không thể vi phạm hoàng cung  truyền triệu, không thể không đi theo đi rồi, ở bị phù thượng tối đen  chiến mã khi nàng còn lo lắng chính mình sẽ không kỵ có phải hay không đương trường liền ngã xuống tới. Bất quá nàng  sầu lo rõ ràng là dư thừa , chỉ thấy một cái binh sĩ thật tự nhiên  bước đi ở phía trước cho nàng nắm mã, dẫn liền triều cung điện phương hướng đi đến. Nàng một phương diện bị chung quanh tò mò cùng hâm mộ  ánh mắt biến thành phi thường không được tự nhiên, một phương diện lại nhịn không được quay đầu xem Liya gia phương hướng, chỉ thấy Liya đã thất kinh  chạy xuất ra, muốn đuổi theo thượng Cathy, lại bị khác hàng xóm ngăn cản xuống dưới, không biết nói gì đó luôn luôn an ủi nàng, nhượng nàng chậm rãi bình tĩnh trở lại.
 Mạc danh kỳ diệu  đã bị không trâu bắt chó đi cày. Cathy đắm chìm trong ánh mặt trời cùng mọi người khác nhau  trong tầm mắt, trầm mặc  xem kia thượng thô hạ tế Minoa cung điện cột đá càng ngày càng gần, trong lòng bất an cũng càng ngày càng đậm trọng. Trời biết kia thiếu niên vương được bệnh gì nha, chính mình cách chân chính  bác sĩ kém một vạn tám ngàn dặm, làm sao có thể làm cho người ta thật sự xem bệnh đâu. Nhưng hiện tại mặc dù chính mình cự tuyệt, cũng sẽ không như vậy dễ dàng để lại chính mình trở về đi. Thật không biết kia đề cử nàng  nhân, đến cùng là hại nàng đâu, vẫn là hại nàng đâu.
 Bất quá nghĩ lại nhất tưởng, Cathy lại cảm thấy sự tình không nàng tưởng tượng  như vậy nghiêm trọng. Quốc vương đã bị bệnh lâu như vậy, kia khẳng định là khác bác sĩ cũng trị không hết , liền ngay cả ngự y đều thúc thủ vô sách  chứng bệnh, còn tuyệt đối không phải một loại  nghi nan tạp chứng, mới có thể nhượng vương tộc đem ngựa chết chữa cho ngựa sống, tìm dân gian  cũng đến nếm thử một phen. Nói như vậy cho dù nàng cũng thất bại  đi cái quá trường, cũng sẽ không rất kéo thù hận đi? Tổng không có khả năng này trị không hết  đều cùng nhau bị giết đầu đi. Hoàng cung ra tay hào phóng, nói không chừng còn có thể cấp ra chẩn phí đâu. Ôm này đó lạc quan  ý tưởng, Cathy quyết định bỉnh  ký đến chi tắc an chi  ngắm cảnh tâm tính đến tiến hành cung điện du lãm, coi như là không uổng công ở trong lịch sử đi nhất tao. Nếu một ngày kia có thể trở về, nhất định phải nói cho tỷ tỷ tự bản thân đoạn thần kỳ trải qua, nhượng nàng rất hâm mộ một phen mới là.
 Cảm giác khẩn trương một khi rút đi, nàng liền cảm thấy quanh thân nơi nơi cũng không tự tại : Trong bắp đùi ma sát mã thân mà nóng bừng  đau; Tuy rằng đi được rất chậm, nhưng không có yên ngựa cùng bàn đạp, hai chân nhẹ nhàng được máu tuần hoàn không khoái làm cho run lên; Mã trên người mang  mùi dày đặc lại khó nghe; Trọng yếu nhất là □ tuy rằng chính mình làm quần lót, nhưng là độ dày xa xa không đủ để ứng phó lưng ngựa, mỗi một hạ xóc nảy đều sinh đau. Âm thầm kêu khổ, Cathy cái này chỉ ngóng trông chạy nhanh đến mục đích  sau đó đem nàng giải thoát xuống dưới .
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta không tính toán nhượng nàng làm thần y. Mang đến  dược vật là có hạn , ta cũng sẽ không nhượng nàng bái sư học y
16 Minoa bản sao chi nhị
 Làm Cathy bị nâng  buông đến  thời điểm, hai chân đã triệt để ma rớt, quang là tại chỗ đứng thẳng  đều có nhoi nhói cảm giác. Cách đó không xa đứng vài cái mặc nhăn điệp váy ngắn  nam nhân, tảo nàng liếc mắt một cái sau, rất nhanh liền đem tầm mắt dời đi, có lẽ là nàng lỗi thấy, nàng tựa hồ cảm giác được đám kia nhân ngắn ngủi  đánh giá trung hàm chứa khinh thường. Cathy cũng không cho rằng ý, chỉ thong thả  di động đi qua, chẳng phải muốn rất tới gần bọn họ, thầm nghĩ không cho chính mình  tồn tại có vẻ như vậy đột ngột là được. Thải thượng mặt đất sau, mới phát hiện phá lệ vững vàng, nguyên lai bất đồng cho thành thị sử dụng đồng cứ cắt thành  thạch tử phô thành  lộ liên tiếp, trong cung điện nhiều là dùng đại đá phiến mặt đất, mặt trên còn có khắc thợ khéo miêu tả  hoa văn. Trừ bỏ ở gốm màu thượng cũng thông thường  tuyến trạng  xoắn ốc, tam giác, đường cong, chữ thập cùng xương cá văn ở ngoài, còn có các loại hoa cùng động vật. Nàng nhận ra động vật là không có vấn đề , nhưng này chút hoa ở nàng xem ra đều đại đồng tiểu dị, cũng khả năng cùng cổ nhân điêu khắc trình độ hữu hạn có liên quan đi.
 Nàng nhìn nhìn bốn phía, chỉ thấy chính mình cùng cái khác bác sĩ đều bị tiếp đến  này hình chữ nhật  thật lớn trong đình viện, mà từng cái góc phụ cận đều đứng vài cái mặt không biểu cảm, mặc bằng da tam giác quần lót đội khôi giáp cùng làn da, vây quanh kim khí đai lưng binh lính cùng biết vâng lời, mặc bộ ngực rộng mở đến rốn mới kiềm chế  trường bào, lộ ra hơn phân nửa cái đầy đặn bộ ngực xứng lấy bao nhiêu hoa văn  ngắn tay cùng tương biên váy  cung nữ.
 Tựa hồ là đang chờ đợi ai, không có người dẫn đường, cũng không có nhân nói chuyện với nhau. Cho dù là này đó du y, cũng là đề phòng  xem lẫn nhau, ánh mắt cũng không thân mật, hoàn toàn không có nửa điểm trao đổi  tính toán. Mắt thấy  đều như vậy an tĩnh, Cathy tuy rằng đầy bụng nỗi băn khoăn, cũng không tốt làm này chim đầu đàn, đành phải nghiêng đầu không dấu vết  thưởng thức này vượt qua  hơn ba ngàn năm quang âm  cảnh trí.
 Minoa  hoàng cung thiết kế tương đương muốn nổi bật, so với Cathy từng đã gặp qua  túc mục uy nghiêm  di tích ảnh chụp, càng thêm như là hiện đại  tuyệt đẹp đình viện. Hoàng cung ỷ sơn mà kiến, nhưng không có kiến trúc  lãnh ngạnh cảm, ngược lại càng như là dung nhập  xinh đẹp  núi rừng trung, hồn nhiên thiên thành. Chỉ thấy trong đình viện ở người làm vườn tỉ mỉ đào tạo dưới, các thức hoa cỏ gấm hoa rực rỡ, cùng nở rộ, nở rộ  bất đồng sắc thái cùng lớn nhỏ  phương hoa, thực tại làm cho người ta kinh diễm, mà kia lá xanh buồn bực thanh thanh, ngẫu nhiên có lưu lại  sáng sớm giọt sương ở dưới ánh mặt trời thiểm thiểm sáng lên, gian trung sảm tạp  cây ăn quả tắc quả lớn luy luy. Cathy còn mắt sắc  nhìn đến trong đó có một viên trên cây nở đầy  đỏ tươi  anh đào. Dù vậy, mùi hoa cũng không nồng đậm, thanh thanh đạm đạm , thấm vào ruột gan, cũng không làm cho người ta nín thở. Quanh mình  hoa bách hợp tùng trung có thể thấy được bay tán loạn  bươm bướm, trên cành cây có líu ríu , phì đô đô  vẹt, tựa hồ là ở nghị luận  bọn họ này đàn khách không mời mà đến.
 Mà hơi xa chỗ  cung điện tầng lầu đứng vững, có rất nhiều ba bốn tầng, có thậm chí đạt tới  bốn năm tầng. Cửa sổ tệ hành lang so le bày ra, cung thất trong lúc đó đi qua thang lầu tương liên. Xác nhận dùng hòn đá cùng toái lịch kiến tạo ải tường, lại chọn cao sử dụng bùn chuyên mà thành, đáng tiếc này đó đều ở lịch sử  nước lũ lí bị cọ rửa được bất lưu dấu vết, chỉ có kia thượng thô hạ tế  cây cột mới nhượng nàng càng nhiều  nhớ lại hiện đại di chỉ trên ảnh chụp  điểm giống nhau.
 Cái khác y sư cũng có chú ý tới Cathy tân kỳ  đánh giá ánh mắt, phỏng chừng là xem thường nàng này dân quê vào thành nơi nơi xem đông xem tây  diễn xuất, đều báo lấy không quá thân mật  mỉm cười, lườm nàng vài lần. Cathy không biết là chính mình  hành động thật khác người làm càn, đình viện đã thiết kế  như vậy tinh mỹ hoa lệ, chính là làm cho người ta xem , nàng hiện đại gặp qua  so này càng hoa mỹ tinh xảo  đình viện cũng không là không có, quang là Rido gia  liền tương đương không sai. Nàng thưởng thức , so với hoa viên bản thân, càng là cổ nhân  trí tuệ cùng lịch sử  mị lực. Đương nhiên, này hoàng cung đình viện  môn quy lớn nhỏ cũng là trên đời hiếm thấy  , đặc biệt xông ra  ‘Tự nhiên’ đặc điểm này đi.
 Về phần những người này, đổ không nhất định là đem chính mình cho rằng đối thủ cạnh tranh , tám phần vẫn là khinh thường nàng này thay đổi giữa chừng gần dựa vào trị liệu một cái thương hoạn công đã bị truyền triệu vào cung trẻ tuổi nữ nhân đi. Cứ việc lúc này cũng không có nam tôn nữ ti  khái niệm, nhưng y sư địa vị luôn luôn tương đối cao thượng, đều bị là trải qua nhiều năm khổ học cùng làm nghề y mới đạt được tốt danh tiếng, chính mình lại chặn ngang nhất đòn, cũng khó miễn bọn họ trong lòng không dễ chịu, đối nàng mắt lạnh tướng nhìn. Cathy hoàn toàn không không được tự nhiên  ý tứ, dù sao nàng hoàn toàn không tính toán cùng người ta thưởng bát cơm, huống chi nàng không phải tự tiến cử, mà là bị bắt tiến cung , đi cái quá trường đã nghĩ  trở về căn bản không có khả năng uy hiếp đến nhận chức người nào. Về phần bọn họ xem thường nàng, nàng cũng đối loại này tiểu tâm tư  nam nhân cười nhạt đâu, bất quá nàng tính cách hảo, không biểu hiện xuất ra thôi.
 Ở trong lòng đem chính mình khoa  một chút, Cathy cũng xem đủ, thu hồi ánh mắt, chỉ cao vút đứng thẳng , ánh mắt nhìn thẳng tiền phương.
 Nàng không chú ý tới này binh lính cùng tỳ nữ nhóm đều kính cẩn hành lễ.
 Nàng cũng không chú ý tới bên người  nhân  dáng đứng biến hóa.
 Chỉ thấy một cái tháp sắt bàn rắn chắc khôi ngô, thân cao gần hai thước viễn siêu Minoa quốc những người khác  hán tử cao lớn ngẩng đầu mà bước  triều bọn họ đi tới. Không tính tuấn mỹ  trên mặt mang theo chân thành mà hiền lành  mỉm cười, mày kiếm đen đặc, đen thùi  con ngươi thần thái sáng láng, tiểu mạch sắc khỏe mạnh  làn da, vững chắc  cơ bắp. Rõ ràng mặc cùng người kia giống hệt nhau  quân trang, hắn lại phá lệ có vẻ tinh thần chấn hưng, hăng hái. Kiểu tóc cũng phá lệ dẫn nhân chú mục, trọc đầu, hai sườn còn trát  đại mái tóc, nhưng phối hợp  hắn cả người dũng cảm  khí chất cùng kiên nghị  khuôn mặt, lại hoàn toàn không hiện được kia quái dị, chỉ làm cho nhân nghĩ đến bốn chữ: Ý chí chiến đấu sục sôi.
 Ở Cathy đi qua  mười sáu trong năm, chưa từng gặp qua như thế tùy ý lại tiêu sái, không chút khách khí  triển lãm  chính mình  cường tráng, mang theo làm cho người ta hít thở không thông khí thế, huyết khí sôi trào  nam nhi. Nàng sở nhận thức  nam tính, đều là phi thường chú trọng bề ngoài  trang trọng hoặc là tao nhã  thí dụ như Ryan cùng Rydics, hoặc là chính là chưa thoát tính trẻ con mang theo điểm xúc động cùng khả ái tỷ như Roddy cùng Jimmy. Này một màn, không hề nghi ngờ đối nàng tạo thành  kịch liệt  đánh sâu vào.
 Thật vất vả phục hồi tinh thần lại, người nọ đã bắt đầu tự giới thiệu, thanh âm liền giống như hắn bề ngoài một loại vang vọng tinh thần:“Ta là Minoa hoàng gia hải quân  tướng quân Yukutat, lần này sai người thẩm tra theo  các vị danh y, vì nước ta tôn quý  Minosu vương  bệnh tình, khác không nói nhiều , thỉnh các vị đi theo ta!” Nói xong, Yukutat tướng quân liền dẫn đầu hướng cung điện đi đến, bốn phía loã lồ  tuyết trắng bộ ngực  cung nữ cũng nhanh chóng tiến lên, tiếp nhận y sư nhóm trong tay gì đó, dẫn bọn họ đi theo Yukutat phía sau .
 Cathy lòng còn sợ hãi  nhẹ nhàng vuốt còn tại nai con loạn chàng  ngực, kiệt lực bình tĩnh trở lại. Nàng bị này trước nay chưa có chấn động liền phát hoảng, trừ bỏ phát bệnh, còn chưa từng thử qua như vậy kịch liệt  gia tốc đâu. Trời ạ, chẳng lẽ đây là tỷ tỷ miêu tả , luyến ái  cảm giác?
 Chính mình chẳng lẽ là thích thượng  Yukutat tướng quân!
 Trong khoảng thời gian ngắn, Cathy xấu hổ đến vẻ mặt đỏ bừng, chỉ lập tức cúi đầu đến vùi đầu đi, hoàn hảo mạng che mặt chặn nàng  đỏ bừng. Trên người nàng liền một cái tiểu gói thuốc, cũng không cần cung nữ hỗ trợ, mà những người khác lực chú ý đều tập trung ở Yukutat tướng quân trên người, cũng không có lưu ý đến nàng  dị trạng. Nàng cả đầu còn đắm chìm ở chính mình  trong khiếp sợ, liên xem này thê nói rộng lớn, hoa văn màu diễm lệ hàng cột thượng tuyệt đẹp lịch sự tao nhã  bích hoạ  tâm tư đều biến mất vô tung . Chính mình thế nào như vậy lỗ mãng đâu, khẳng định là lầm . Âm thầm khinh bỉ chính mình, Cathy cũng không dám lại nhìn hướng kia khôi vĩ  bóng lưng .
 Tất cả mọi người tưởng trực tiếp đi gặp Minosu vương, không ngờ là tới đến một cái nhiệt khí bốc hơi  rộng mở cung thất bên trong. Đầu lĩnh  cung nữ đối mặt không biết làm sao  y sư nhóm giải thích nói:“Căn cứ vương thái hậu  mệnh lệnh, trước hết mời các vị tốc tốc tắm rửa thay quần áo, sẽ cùng Yukutat tướng quân cùng yết kiến bệ hạ tiến hành chẩn đoán.” Kỳ thật vốn là trước muốn đi gặp vương thái hậu , nhưng vương thái hậu công việc bề bộn, đối lệ thường trưng triệu  dân y cũng từ mở đầu  kỳ vọng chậm rãi đến không ôm kỳ vọng, cũng sẽ không tái kiến bọn họ , chỉ không đồng ý buông tha cho kia tí xíu  hi vọng, liền ủy nhiệm Yukutat tướng quân toàn quyền phụ trách.
 Bởi vì Cathy là nữ tử, đã bị một mình đưa  một cái bể chỗ, bốn phía đều dùng gấp cửa giao nhau cách, thiết kế cực kỳ linh hoạt, khiến cho đông khả giữ ấm hạ khả gió lạnh. Thật vất vả phục hồi tinh thần lại  Cathy phát hiện tỳ nữ chuẩn bị cho nàng cởi áo , vội vàng cự tuyệt, nhượng đối phương đi ra ngoài, ở nhìn thấy nàng chân chính sau khi ra ngoài, Cathy mới nhẹ nhàng thở ra, an tâm tắm rửa đứng lên. Không dám nhàn nhã  tắm bồn, tuy rằng này nước ấm tương đương dụ hoặc nàng. Nàng bản thân chính là cái cực kỳ * sạch sẽ  nhân, ở hiện đại  thời điểm mỗi ngày đều phải tẩy hai lần, vòi sen một lần, phao dục một lần, đến ba ngàn năm tiền, nàng không chỉ có muốn ở một cái nhỏ hẹp  mộc trong thùng ủy khuất, liên số lần cũng giảm bớt thành mỗi ngày một lần, cố tình này đãi ngộ đã thật nhượng Liya táp lưỡi, càng sâu nàng đối Cathy là thiên kim tiểu thư  ấn tượng . Đáng tiếc a, không thể tận tình phao. Mang theo tiếc nuối, Cathy cẩn thận cọ rửa  thân thể sau, nhanh chóng thay  quần áo. Nguyên bản  quần áo cũ đã bị cung tì cầm xử lý rớt, cũng là sợ thích khách ám mang binh khí đi.
 Cũng may đưa lên  quần áo không phải Minoa  truyền thống cung đình phục sức, bằng không nàng thật sự là không dám mặc vào kia bại lộ được lộ ra hơn phân nửa cái bộ ngực đến rốn mới thu nạp  rậm rạp váy. Cung cấp cho nàng  là một cái có chứa đơn giản thêu  chạm rỗng ngắn tay ren váy, cổ áo khai  cũng không thấp, chỉ lộ ra tiểu khối da thịt. Quần áo xinh đẹp là xinh đẹp, chính là không có mạng che mặt cùng khăn trùm đầu, tóc bản thân sắc cùng dung mạo muốn bại lộ .
 Cathy cảm thấy hoảng sợ, nhưng lại không có khả năng trốn ở chỗ này không ra. Nàng đổ không phải cảm thấy chính mình  dung mạo xinh đẹp xuất chúng, nàng lo lắng  là sẽ bị cho rằng không giống người thường  đồ chơi bắt lại chăn nuôi thưởng thức. Thật giống như hiện đại giống nhau, nhìn thấy được chứng bạch tạng  con mèo nhỏ, kia không giống người thường  mao sắc cũng không làm cho người ta tưởng dưỡng đứng lên sao. Này hành động cũng không có chứa bao nhiêu hỉ *, chỉ đối với hiếm lạ sự việc bản năng sẽ có loại tưởng giữ lấy cảm xúc, này cũng là nhân loại  bản năng.
 Bất quá, trong cung đình  nhân đều kiến thức rộng rãi, cái dạng gì  mỹ nhân chưa thấy qua a, hơn nữa làm trên đời nổi tiếng  hải cảng mậu dịch thành thị, hải ngoại  người đến lui tới mê hoặc hơn đi, chính mình tuy rằng là người ngoại quốc, nhưng hẳn là cũng không về phần bị cho rằng gián điệp bắt lại, mặc dù là bên ngoài  này y sư, cũng có không ít không phải đến từ * cầm hải vực  đâu. Nói đến, thật sự là rất kỳ quái, theo đạo lý tóc vàng hẳn là Bắc Âu nhân chủng  phổ biến màu tóc, cho dù Cathy  là thiển màu vàng màu tóc, mặc dù ở tóc vàng trong đám người cũng cực kỳ hiếm thấy, nhưng cái khác màu vàng thí dụ như á ma sắc, đạm *, bạch kim sắc, màu vàng, Nevis tóc vàng cùng bụi màu vàng đợi chút thế nào cũng không từng gặp qua đâu? Rõ ràng chính mình ở trong sách xem qua, tự nhiên tóc vàng  sinh ra là bởi vì mc1r đột biến gien mà đến, mà cuối cùng một lần biến chủng là ở nhất vạn nhất ngàn năm trước , thế nào lại chưa từng gặp qua đâu? Cũng chính là nguyên nhân này, nhượng nàng không dám ở tóc đen hoặc là thâm tóc nâu  trong đám người thoải mái  lộ ra tóc bản thân sắc đến, luôn luôn che che lấp lấp đến -- bằng không như vậy có vẻ rất đột ngột.
 Lại lo lắng lại hại sợ cũng hay là muốn đi ra ngoài . Trên thực tế nàng đã là chậm nhất  một cái , các nam nhân đều không yên lòng  tẩy sạch cái chiến đấu tắm, thầm nghĩ nhanh chút nhìn thấy Minos vương, nhìn thấy nàng dây dưa kéo dài, bản thân sẽ không mãn nàng làm nữ tử còn cùng bọn họ cùng nhau đặt song song mà đến  tâm tư liền càng đậm dầy, nhưng làm nam nhân  cơ bản phong độ cùng y sư  dè dặt lại làm cho bọn họ làm không ra thúc giục hoặc là dẫn đầu rời đi sự tình.
 Tự mình an ủi, Cathy cố gắng lạnh nhạt  từ bước mà ra. Nhớ được Ryan ca ca nói qua: Nếu một việc ngươi cho dù thật giật mình, nhưng ngươi không nhắc tới lộ ra đến, làm bộ như thật tầm thường  bộ dáng, người khác cho dù giật mình cũng không tốt biểu hiện ra ngoài , bằng không như vậy hội có vẻ hắn thật không kiến thức.
 Tác giả có chuyện muốn nói:
 Yukutat tướng quân ảnh ngọc
17 Minoa bản sao tam
 Này đó tự cho mình rất cao  y sư nhóm, thế nào cũng không nghĩ tới ở những kia thanh xuân nữ tử tưởng phá đầu đều muốn tiến vào trong vương cung, trang điểm  trang điểm xinh đẹp giành được chiếm được vương thất ưu ái  thời điểm, còn có thể có người trình diễn chim sẻ biến phượng hoàng loại này ly kỳ tiết mục.
 Ai cũng không dự đoán được, kia thanh màu xám  đâu mạo cùng kín không kẽ hở  áo choàng hạ, che giấu  như vậy một cái tiếu sinh sinh  xinh đẹp cô nương. Chẳng lẽ lần này  tìm y chính là ngụy trang, là Yukutat tướng quân muốn hiến mỹ nhân? Bọn họ cũng không cấm hoài nghi .
 Tuy rằng mọi người, bao gồm cung nhân đều nhịn không được đối nàng được rồi chú mục lễ, nhưng lần này đã có thể không phải phía trước  ánh mắt . Hồi lâu cũng chưa mặc thích hợp chính mình kích cỡ  quần áo  Cathy rất khó nói thượng loại này vị nhân đến, đại khái liền cùng loại là trong nhà mới tới  người hầu ban đầu hội xem ánh mắt nàng giống nhau đi. Nàng kỳ thật vô cùng không được tự nhiên, nhưng trên mặt  biểu cảm ngược lại càng thêm lạnh nhạt , hoàn toàn chính là phim âm bản Ryan trước mặt người ở bên ngoài quen dùng  phốc khắc mặt.
“Còn không đi sao?” Cathy ngẩng đầu ưỡn ngực, lập tức đi tới đi tới đội ngũ tối mạt. Kia chung quanh  đại nam nhân đều bị nàng thản nhiên tự nhiên  thái độ biến thành không khỏi hoài nghi khởi chính mình có phải hay không chuyện bé xé to đến: Chẳng lẽ là chính mình quá mức say mê y học, không biết bên ngoài  thế giới loại này sắc đẹp đã trở nên thật thông thường  sao? Bằng không làm sao có thể có như vậy thướt tha ôn nhu  nữ tử không đem chính mình  mĩ mạo làm hồi sự đâu.
 Yukutat tướng quân không biết theo chỗ nào cũng đi lại , đánh thanh tiếp đón, liền ý bảo bọn họ đi theo hắn đi. Cùng phía trước so sánh với, hắn tựa hồ tâm sự trùng trùng, mày thâm khóa, còn có chút không yên lòng, hoàn toàn không chú ý tới những người này cộng đồng  tầm mắt tiêu điểm, cũng không phát hiện những người khác quỷ dị  thái độ. Cũng là Cathy  vóc người bé bỏng, bị này cao lớn  các nam nhân ngăn trở , đứng ở đội ngũ cuối cùng  Cathy nhìn chăm chú vào kia đối nàng tồn tại vô tri vô giác  Yukutat tướng quân vĩ ngạn  bóng lưng, không biết là may mắn, vẫn là có chút nhàn nhạt  phiền muộn cảm xúc trong ngực trung nổi lên, kia tim đập lại thế nào cũng chậm không dưới đến.
 Ở trải qua vài cái quanh co dài dòng hàng cột sau, này đó thường ngày đến coi như là sống an nhàn sung sướng  các bác sĩ đã có chút suyễn khí thô . Yukutat tướng quân  vóc người cao, chân dài, đi  lại so với người bình thường mau, làm cho bọn họ này đó cùng  nhân khổ không nói nổi. Đúng lúc này, bọn họ nghênh diện gặp ba cái lo lắng trùng trùng ra bên ngoài đuổi  đại thần. Yukutat tướng quân vội vàng sốt ruột  hỏi:“Vương vừa rồi phát bệnh , hiện tại ra sao?”
 Kia cầm đầu  đại thần ưu sầu  lắc lắc đầu,“Vẫn là lão bộ dáng, ngự y căn bản không rõ ràng chứng bệnh. Ngươi vẫn là tốc tốc dẫn người đi qua, xem có thể hay không giảm bớt Minos vương  thống khổ đi! Chúng ta đi trước thông tri vương thái hậu .” Dứt lời liền vội vàng đi rồi.
 Yukutat tướng quân vô cùng lo lắng  ứng , không quan tâm  nhanh hơn  bộ pháp, hoàn toàn không băn khoăn đến phía sau đi theo  nhân. Như thế khổ  rất ít đi xa lộ  y sư nhóm. Nhưng bọn hắn cũng không dám oán giận, chỉ buồn đầu đi theo. Cathy rõ ràng chạy chậm đứng lên, trên người mặc kịp tất áo đầm so phía trước kia cái đến chân  áo khoác muốn gọn nhẹ rất nhiều, tuy rằng thuở nhỏ tới nay cực nhỏ vận động, nhưng điểm ấy khoảng cách vẫn là không làm khó được nàng , lại xa liền khó nói . Hoàn hảo, theo dần dần đi xuống  thềm đá đó có thể thấy được, rời khỏi người cư thâm cung  Minosu vương đã không xa . Chỉ thấy lui tới  cung nhân đều mặt mang lo âu, có thể thấy được kia phát bệnh  tình huống thực tại hỏng bét.
 Nàng cũng không cảm thấy chính mình có lớn như vậy năng lực có thể trị liệu nhiều như vậy ngự y cùng dân gian y sư đều thúc thủ vô sách  nghi nan tạp chứng, chính là càng tiếp cận vương  phòng ngủ, nàng lại càng cảm thấy hô hấp không khoái. Tuy rằng vì đón ý nói hùa không đồng ý bước ra cửa phòng  Minosu vương, trong tẩm cung cái gì cần có đều có, không chỉ có có đủ loại kiểu dáng  hoa cỏ, thậm chí còn có dòng nước, núi giả, người cá. Nhưng này hết thảy cũng không có thể bù lại ánh mặt trời cùng tự nhiên tiến hành  sự quang hợp, cũng không thể nhượng không khí trở nên càng tươi mát thông. Ở hàng năm không thấy Thiên Nhật  địa hạ nằm, không bệnh cũng muốn nghẹn ra cái u buồn chứng đến, hơn nữa đã liên phổ thông quốc dân đều như vậy lo lắng vương  bệnh tình đều ngóng trông vương hảo đứng lên, người bên cạnh tạo thành  bức thiết cảm cùng áp lực cũng cũng đủ nhượng đương sự, cũng chính là người bệnh bản thân tinh thần khẩn trương .
 Một cái khỏe mạnh hướng về phía trước  tâm tính là bệnh tình chuyển tốt trụ cột, tuy rằng không biết này khép chặt cửa phòng không ra  cuộc sống thói quen cùng phát bệnh ai là nhân ai là quả, nhưng muốn khang phục, thay đổi tập tính là phải  . Bất quá, chính mình nói lời nói, này chuyên gia cũng không nhất định tán thành.
 Trên vách tường cự bức  cá heo hí thủy bích hoạ rốt cục đến tận cùng, đúng là một trương tầng tầng màn ngăn cản  giường lớn chỗ  địa phương. Bên giường vây quanh một đám người, tựa hồ ở kịch liệt  tranh luận  cái gì, hỗn tạp  bên cạnh kia vài cái cung nữ  tiếng khóc, thật sự là ồn ào một mảnh. Yukutat tướng quân không quản nhiều như vậy, trực tiếp liền đánh tiếp đem này đang ở mỗi lần phát bệnh cũng chỉ hội chẩn tranh luận lại cái gì trị liệu phương án đều thảo luận không đi ra  các ngự y búng, sau đó xanh mặt nhượng phía sau  những người này thấu tiến lên đi, đang nhìn đến cùng phía trước biến hóa thật lớn  Cathy khi hắn  vẻ mặt rõ ràng bị kinh ngạc nhảy dựng, hồ nghi  trành  Cathy vài lần, nhưng vẫn còn không có mở miệng hỏi tuần, chỉ nói thẳng:“Mặc kệ các ngươi có cái gì phương pháp chẳng sợ không thể y hảo, chỉ cần nhượng vương đừng như vậy thống khổ, chính là công lớn nhất kiện!”
 Cathy tuy rằng bị kia lợi hại  xem kỹ biến thành rất khó chịu, nhưng Yukutat tướng quân không có đối nàng thân phận sinh ra gì chất vấn, vẫn là nhượng trong lòng nàng có chút tiểu vui sướng đứng lên. Này đó tình cảm rất nhanh bị nàng bỏ xuống, nàng chiếm cứ  đầu giường  vị trí, đối diện  bán hôn mê  Minosu vương, cẩn thận quan sát hắn chứng bệnh phát tác  trạng thái. Hô hấp dồn dập, nhưng không giống như là hen suyễn. Sắc mặt xanh trắng, tứ chi co rút, mồ hôi đầm đìa -- này, càng xem càng cảm thấy quen thuộc, chính mình cư nhiên có ấn tượng!
 Nói đến nói dài, kia vẫn là vài năm trước chưa có tới Ai Cập, ở nước Mĩ tìm y điều dưỡng  thời điểm. Lúc đó nàng bị bệnh nặng tiểu bệnh tra tấn được thống khổ không chịu nổi, lại khuyết thiếu cùng người khác trao đổi  cơ hội, dần dần xuất hiện  tự bế  chinh triệu. Ryan ca ca kịp thời phát hiện  điểm này, nhưng công tác bận rộn, không có biện pháp cả ngày cùng nàng, liền tìm vài cái bác sĩ tâm lý cùng nàng khơi thông, nhượng nàng tính cách sáng sủa đứng lên. Trong đó một cái liền thường xuyên cùng nàng xem tivi, đang nhìn đến một cái khỏe mạnh giới thiệu tiết mục  thời điểm, ngay tại giảng giải này tổng hợp lại chứng.
 Nàng sở dĩ nhớ được, là vì lần đó bác sĩ cười nhạo  phủ định  trong TV  thực hiện.
 Tiết mục lí  y sư triển lãm  ở ứng đối để thở quá độ tổng hợp lại chứng  người bệnh thời điểm, có thể thông qua túi giấy hô hấp pháp đến khôi phục trong không khí  carbon diocid độ dày. Nhưng ngồi ở nàng bên cạnh  bác sĩ lại rất nghiêm túc  nói cho nàng, này thực hiện là phi thường nguy hiểm hơn nữa không đề cử .
 Hắn đại khái cho nàng giải thích  một chút, cái gọi là  quá độ hô hấp tổng hợp lại chứng hơn phân nửa là tâm lý dẫn phát  tật bệnh, ở phát tác  thời điểm chủ yếu bệnh trạng bao gồm: Tim đập gia tốc, xuất mồ hôi, bởi vì cảm giác chính mình thiếu dưỡng mà nhanh hơn hô hấp làm cho carbon diocid bị quá độ bài xuất mà độ dày qua thấp, khiến cho hô hấp tính giảm trúng độc mà tay chân chết lặng. Nghiêm trọng  thời điểm tứ chi hội run rẩy, nếu là không thể kịp thời tỉnh táo lại khôi phục bình thường hô hấp tần suất cùng trong máu  carbon diocid độ dày sẽ có sinh mệnh nguy hiểm. Ở được đến giảm bớt sau cũng sẽ toàn thân mệt mỏi.
 Nhưng là, ở hô hấp tính giảm trúng độc  thời điểm, huyết sắc tố bởi vì Bhor hiệu ứng -- cũng chính là ở carbon diocid  thiếu hụt hạ càng thêm củng cố  cùng dưỡng khí kết hợp -- huyết sắc tố phóng thích dưỡng khí  không thành công sẽ rất mau làm cho trong cơ thể khác tế bào thiếu dưỡng. Nếu dùng túi giấy hô hấp pháp, tuy rằng bảo tồn  carbon diocid, nhưng cũng hạn chế  tươi mới dưỡng khí  hút vào, nhượng tổ chức thiếu dưỡng  tình huống càng thêm nghiêm trọng, này không thể nghi ngờ hội đối người bệnh tạo thành lớn hơn nữa  thương hại. Này phương pháp vẫn là một cái vật lý trị liệu sư ở đại chiến thế giới lần hai  thời điểm nghiên cứu xuất ra , chẳng phải tối khoa học hợp lý phương pháp, lại bởi vì tân kỳ tính bị phim truyền hình cùng tiết mục lạm dụng, cũng không biết hội hại đến bao nhiêu nhân.
 Nàng lúc đó trịnh trọng báo cho Cathy, không thể quá độ tin tưởng tiết mục lí giáo sư  nội dung, ở đối sinh mệnh cứu trợ  thời điểm, một chút sơ sẩy đại ý đều sẽ làm cho không thể vãn hồi  nghiêm trọng hậu quả. Cũng bởi vậy Cathy mới ấn tượng khắc sâu, nhìn đến tình huống cùng loại  Minosu vương, nàng cũng không dám vọng kết luận, vạn nhất chính là bệnh trạng tương tự tật bệnh làm sao bây giờ?
 Nhưng xem tranh luận đến đỏ mặt cổ thô, lời nói càng ngày càng kịch liệt  khác y sư nhưng không có gì chân chính hành động cùng kết quả, mà không tham dự nghiên cứu và thảo luận  nhân tắc phí công  hô:“Minosu vương, tỉnh lại!” Những người này trừ bỏ gây trở ngại bên trong vốn là không lưu thông  không khí lưu động ở ngoài không có gì tác dụng, ngược lại chế tạo càng nhiều tạp âm ảnh hưởng bệnh hoạn  nỗi lòng.
 Là đem chính mình  đoán quăng một bên, không cầu công lao, trơ mắt xem Minosu vương chịu tội, nhượng hắn dựa theo thường lui tới giống nhau thống khổ một đoạn thời gian liền hoãn đi qua, chẳng qua muốn ngày qua ngày  lặp lại như vậy  ngày; Vẫn là liều chết nhất bác, đi nếm thử hạ chính mình  tác pháp khôi phục hắn  khỏe mạnh?
 Cathy rối rắm đứng lên.
 Nàng còn muốn bảo trụ chính mình  tánh mạng đi tìm tỷ tỷ, còn muốn trở về hai mươi thế kỷ. Vạn nhất thành công , đương nhiên hảo, vạn nhất thất bại  đâu? Nhưng là như vậy phát tác đi xuống, Minosu vương  thân thể thật sự chịu đựng được một lần một lần  phát bệnh sao? Vốn sẽ không khỏe mạnh  thân thể sẽ bị triệt để hủy diệt .
 Một khi thất bại  nàng khẳng định cũng bị giận chó đánh mèo đi. Đây chính là không có người quyền  cổ đại nha, thất bại  tạo thành bệnh tình chuyển biến xấu kia nàng chỉ có đường chết một cái . Hơn nữa nàng căn bản không có đối bất luận kẻ nào làm kia trị liệu phương pháp  kinh nghiệm, trong tay cũng không có thuốc an thần, chỉ có thể toàn dựa vào vật lý trị liệu. Nàng có thể làm đến sao?
 Ở lương tâm cùng tánh mạng trong lúc đó, nàng cho rằng chính mình hội không hề nghi ngờ  quyết đoán lựa chọn người sau. Nhưng xem ý thức mơ hồ, đã bắt đầu tay chân run rẩy  Minosu, kia tái nhợt gầy yếu  thiếu niên trên khuông mặt tràn ngập  cầu sinh  dục vọng cùng khó nhịn, nàng  tâm trừu  từng đợt đau, tiếp theo thuấn, môi dường như không chịu chính mình khống chế địa chấn lên.
“Đều tránh ra, ta có biện pháp!”
 Đúng vậy, đây là nàng nội tâm  thanh âm. Nói ra sau, này băn khoăn dường như đều tiêu thất, thuận theo chính mình  chủ tâm làm việc, so khoanh tay đứng nhìn tốt qua nhiều lắm. Có lẽ là kia khỏa nhân tâm, có lẽ là cái loại này sứ mệnh cảm, có lẽ là nhớ tới sảng khoái sơ mặc dù thống khổ, cũng có người nhà trợ giúp  chính mình, nàng thật sự rất muốn bang này tuổi xấp xỉ  thiếu niên, nhượng hắn không ở thống khổ không chịu nổi trung không ai giúp.
 Nhưng mà người chung quanh căn bản không có nghe đến nàng kia chẳng sợ phóng đại  cũng che giấu không được những người khác khắc khẩu  thanh âm, nàng chỉ phải xin giúp đỡ cho một bên ninh nhanh mày không đối những người này ôm trông cậy vào, lại thúc thủ vô sách đứng đứng  Yukutat tướng quân:“Yukutat tướng quân,” Nàng có chút bản năng ngượng ngùng, nhưng vẫn là kiên định  nói xong:“Mời ngươi đem những người khác mang đi ra ngoài có thể chứ? Ta có biện pháp giảm bớt Minosu vương  thống khổ, bọn họ ở trong này hội gây trở ngại đến ta.”
 Yukutat tướng quân chợt nghe thấy lời ấy, nhất thời không có phản ứng đi lại này nũng nịu  tiểu mỹ nhân hội vẻ mặt nghiêm túc theo hắn nói lời này. Hắn xem Cathy ngẩn người  một giây, rất nhanh liền hưng phấn đứng lên,“Những người khác đều tránh ra!” Hắn rống to một tiếng, kia vang vọng chấn thiên  thanh âm nhất thời làm cho cả cung thất đều an tĩnh , những người đó bị kinh ngạc nhảy dựng, kinh nghi  nhìn về phía hùng hổ  Yukutat, Yukutat nhưng không có nhẫn nại cùng bọn họ giải thích, cũng là sợ chậm trễ  trị liệu thời cơ, lập tức liền thô thủ thô chân đem bọn họ đẩy ra, cũng không quản những người đó có hay không đứng vững, xin mời Cathy đi qua.
 Cathy lúc này đã toàn tâm đắm chìm ở trong hồi ức, tỉ mỉ  nhớ lại  kia bác sĩ nói qua  mỗi một cái tự, mỗi một cái chi tiết, may mắn, bởi vì lần đó đối phương  thận trọng thần thái, nàng  trí nhớ cũng không mơ hồ: Ở khuyết thiếu thuốc an thần  thời điểm, tốt nhất cũng là đơn giản  chính là dùng “Thất - mười một hô hấp pháp.” Nàng thì thào tự nói , một bên trấn an  vuốt giãy dụa  Minosu, một bên dùng ôn nhu nhất  ngữ điệu tiến đến đối phương bên tai an ủi hắn, vì tăng thêm chính mình  có thể tin độ, Cathy dứt khoát bỏ thêm câu nói dối:“Minosu vương, bình tĩnh, bình tĩnh, ta có thể cứu ngươi , tin tưởng ta, đây là thần nói với ta, phái ta tới cứu trợ ngươi phương pháp nga. Ngươi nhất định phải tỉnh táo lại ta tài năng cứu ngươi, Minosu vương.” Kia nhuyễn nhu tươi ngọt  ngữ điệu cùng mềm nhẹ  động tác dường như có bất khả tư nghị  lực lượng, ở đột nhiên biến mất  ồn ào trong tiếng xuyên thấu  màng tai, Minosu hoảng loạn  tâm hơi chút bình tĩnh  một chút.
“... Thật là khó chịu.... Cứu ta...” Minosu gian nan nói nhỏ, nỗ lực mở to mắt, kia nửa khép  mi mắt hạ chỉ thoáng nhìn một cái ánh vàng rực rỡ  thân ảnh. Bởi vì quá độ hô hấp làm cho  thiếu dưỡng nhượng hắn ý thức có chút mơ hồ, nhưng tiềm thức lại nhịn không được tin cái kia chưa bao giờ nghe thấy  ôn nhu thanh âm.
 Nhìn thấy Minosu không lại quá căng thẳng, Cathy chạy nhanh bắt lấy này hảo thời cơ rơi xuống chỉ lệnh:“Hiện tại mời ngươi bắt đầu hút vào không khí, chậm rãi hô hấp, đối, ta sổ thất hạ, ngươi mới đình chỉ hút vào nga, chuẩn bị tốt  sao? Hiện tại ta muốn bắt đầu , nhất, nhị -- tam -- tứ --... Sau đó hiện tại bắt đầu chậm rãi đem không khí nhổ ra, ân ~ nhổ ra  thời điểm muốn chậm một chút, ta hơn mười một chút nga ~ nhất, nhị -- tam...” Như thế lặp lại hơn mười thứ sau, Minosu  hô hấp càng ngày càng vững vàng, sắc mặt cũng dần dần khôi phục hồng nhuận, Cathy hợp thời đem tần suất kéo thấp, theo thất - mười một biến thành tứ - mười hai, lại nhượng Minosu hô nhập hơn mười thứ sau, hắn rõ ràng dễ chịu  rất nhiều, không chỉ có không lại thống khổ  thở dốc, tay chân  co rút cũng đình chỉ. Theo Minosu ninh nhanh  mày chậm rãi buông ra, Cathy kinh hoàng  trái tim cũng dần dần bình phục xuống dưới. Thật sự, thành công ! Nàng cơ hồ tưởng nhảy lên la to một phen, chỉ gắt gao nhịn xuống, trên mặt vẫn là không thể khống chế  lộ ra một cái vô cùng sáng lạn, mừng rỡ như điên  đại đại  tươi cười đến.
 Lần đầu tiên, kia khó có thể chịu được  tra tấn nhanh như vậy cách chính mình đi xa. Tuy rằng phía trước bị ép buộc được mệt mỏi kiệt sức, giờ phút này thầm nghĩ ngủ, nhưng hắn lại nỗ lực mở to mắt, muốn nhìn liếc mắt một cái cái kia ánh vàng rực rỡ  bóng dáng  rõ ràng bộ mặt, cái kia mềm yếu  thanh âm cùng ôn nhu vuốt ve hắn khuôn mặt  tay nhỏ bé  chủ nhân  dung mạo đến. Nàng nói nàng là thần  sứ giả, phái tới cứu hắn , kia vạn năng  thần a, ở hắn cùng mẫu hậu khẩn cầu  vô số lần sau, rốt cục cúi liên, phái người đến giải cứu sắp ở đau khổ trung nịch tệ  hắn  sao?
 Tuy rằng từng đã vô số lần tưởng tượng thần sử  khuôn mặt, ở nhìn thấy Cathy kia tuyệt mỹ được không thể dùng văn chương hình dung, nhân mỉm cười mà loan loan  mặt mày cùng như bộc rối tung  chói mắt tóc vàng khi, hắn vẫn là cảm thấy sở hữu hắn biết nói  tốt đẹp từ ngữ đều không thể miêu tả giờ khắc này rung động sinh linh  mỹ. Hắn muốn nói rất nhiều lời nói, nhưng cạn kiệt  thể lực lại nhượng hắn ở gian nan triều nàng vươn tay  ngay sau đó, triệt để mê man  đi qua.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Trong truyện tranh Carol dùng  là túi giấy hô hấp pháp
 Này phương pháp là không bị đề cử cùng dạy học , bởi vì tồn tại làm cho tế bào hít thở không thông tử vong  nguy hiểm.
 Bên trong về chứng bệnh  tham khảo tư liệu là ta chính mình tra xét duy cơ bách khoa sau thủ công phiên dịch  [ tiếng Trung bản không có kỹ càng  giải thích ], ta bản thân cũng là học y , nhưng bởi vì lão sư tự biên giáo tài  bản quyền vấn đề không thể dùng sách giáo khoa thượng  nguyên thoại. Cho nên ta dùng trên mạng  tư liệu .
 Cảm thấy hứng thú  nhân có thể xem _syndrome
_effect
 Bên trong miêu tả  “while traditional intervention for an acute episode has been to have the patient breathe into a paper bag, causing rebreathing and restoration of co? levels, this is not advised or taught. when patients hyperventilate, they change their blood chemistry toward alkalosis. in alkalosis, hemoglobin binds more securely to the oxygen ['alkalotic o? clamping', also called the 'bohr effect'], so the patient's cells become relatively hypoxic. restricting inspired oxygen worsens this hypoxia and is detrimental to the patient.”
 Ngại ngùng ngượng ngùng  thiếu niên vương Minosu
18 Minoa bản sao chi tứ
 Chờ Minosu từ từ tỉnh dậy, đã là hôm đó buổi chiều . Bọn thị nữ không chú ý tới hắn đã tỉnh lại, trước sau như một  đang vội lục, vì hắn quản lý kiến tạo ở trong tẩm cung  tiểu hoa viên, nhượng dòng chảy không thôi, hoa tươi không tạ, đem sắp biến hoàng  bồn hoa di ra, thay đổi tân bích.
 Ở địa hạ  cung thất làm cho người ta phân không rõ ràng trời tối đêm  khác nhau, mơ mơ màng màng  mở to mắt, Minosu không khỏi hoài nghi khởi kia nhượng hắn tâm thần dập dờn  bóng hình xinh đẹp hay không gần là của chính mình ảo tưởng mà thôi. Ngày qua ngày  phát bệnh không chỉ có nhượng đại thần cùng quốc dân đều lo lắng trùng trùng, hắn cùng với mẫu hậu thường xuyên  thành kính cầu nguyện kia che chở Minoa quốc  thiện chiến cùng dồi dào  thần thánh nữ thần cúi liên cho hắn nhượng hắn rời xa ốm đau, nhưng này nguyện vọng lại dường như xa không thể kịp  giấc mộng, mặc dù là dâng lên  vô số tế phẩm cũng không hề cải thiện, khiến cho hắn cùng mẫu hậu cũng dần dần hết hy vọng . Ở cảnh trong mơ lí, cũng từng xuất hiện ôn nhu xinh đẹp  thần sử, vung tay lên liền nhượng hắn thể xác và tinh thần thư sướng, chính là một khi thức tỉnh, vẫn là kia không có thiên lý, không biết khi nào lại hội lại lần nữa phát tác  đau khổ nguồn suối thôi. Chẳng qua ngày xưa kia chính là một đoàn mơ hồ  vầng sáng, hiện tại đã khát cầu đến, cụ thể bộ dáng đều bị miêu tả xuất ra  sao?
 Minosu vô tình  nhìn chằm chằm trần nhà thượng  bách hợp trắng phù điêu, không có rời giường  ý tứ. Hắn biết rõ, cho dù cường chống xuống giường, cũng sẽ hành tẩu không xong vài bước liền cả người như nhũn ra, sẽ chỉ làm hắn oán hận như thế phế vật  chính mình. Làm sao như là Yukutat tướng quân cái loại này anh dũng thiện chiến  lực sĩ? Liền ngay cả này tốt xấu có thể sử xuất vài cái kiếm thức  văn thần cũng không như, hắn này suy nhược  thân thể, liên kia hài đồng đem làm cho tiểu kiếm đều không thể cầm lấy đi?
 Có đôi khi ở dường như vô cùng vô tận  ngoan tật tra tấn trung, hắn thực hận không thể vừa chết  chi, triệt để thoát khỏi. Nhưng hắn không thể. Hắn biết nhiếp chính  mẫu thân là cỡ nào chờ đợi hắn khôi phục khỏe mạnh, hắn cũng biết quốc gia là cỡ nào chờ mong một cái anh minh  quân chủ mà không phải cường chống đỡ  vương thái hậu, hắn cũng tưởng thực hiện nhi khi  lý tưởng cùng khát vọng, nhượng Minoa càng thêm dồi dào phồn hoa. Nhưng là hắn này thường xuyên phát tác, nhượng ngự y thúc thủ vô sách  bệnh hiểm nghèo lại nhượng thân thể mỗi một ngày suy nhược xuống dưới, cho tới bây giờ chính là kéo dài hơi tàn thôi. Dưỡng  hắn như vậy một cái trói buộc, đối quốc gia căn bản không hề ưu việt. Vì không cô phụ bọn họ  tha thiết kỳ vọng, hắn chỉ có thể bắt buộc chính mình còn sống, không buông tay trong lòng đối khỏi hẳn  kia một đường hi vọng còn sống.
 Theo buổi sáng phát bệnh đến bây giờ, hắn đều chưa dùng cơm, giờ phút này cảm thấy bụng đói kêu vang. Nhắm mắt lại, hắn kêu gọi khởi bình thường quen thuộc nhất cũng là thân cận nhất hắn , mẫu thân tin một bề  tỳ nữ phù dung đến.
 Rất nhanh chợt nghe đến tay áo hoa động  thanh âm, chính là kia bộ pháp thanh cho bình thường hơn bất đồng, tựa hồ càng thêm nhẹ nhàng. Chẳng lẽ là thay đổi một thân quần áo? Không quá mức để ý, Minosu thẳng phân phó:“Phù dung, ta muốn dùng bữa.”
“Minosu vương, thỉnh dùng này. Ngươi vừa mới tỉnh lại, trong bụng trống trơn không thể quá nhanh ăn bữa ăn chính, trước dùng điểm hi cháo cùng hoa quả đi.”
 Này thanh âm là -- Minosu kinh ngạc nhìn về phía bên giường, chỉ thấy kia hắn cho rằng chỉ tại trong mộng xuất hiện  tuyệt mỹ tóc vàng nữ tử, chính mang theo tươi ngọt khả nhân  mỉm cười, tu thân  ren váy buộc vòng quanh yểu điệu động lòng người  đầy đặn dáng người, giống như nguyệt thần bàn xuất hiện tại trước mặt hắn!
“Đã quên tự giới thiệu: Ta là Cathy, hạnh ngộ, Minosu vương!” Đem thịnh phóng  cháo loãng  chén nhỏ phóng tới một bên  tiểu trên bàn, nàng tao nhã  được rồi cái quỳ gối lễ làm thăm hỏi. Nàng trên đầu chỉ đừng  cái đến từ hiện đại  tinh tinh (sao) kẹp tóc, như ánh nắng bàn sặc sỡ loá mắt  mềm mại sợi tóc chảy xuống vài sợi tới trước ngực, dường như cũng lay động  Minosu kia khỏa kịch liệt nhảy lên  thiếu niên tâm.
 Cathy không thông cung đình lễ nghi, nàng từ trước nhận giáo dục  xã giao phương thức, đều là giới hạn cho tỷ tỷ  đồng học cùng ca ca  hợp tác đồng bọn cùng với cấp dưới. Cho nên nàng cũng không biết này tự giới thiệu là tương đương vô lý , trừ phi là hắn quốc  vương thất mới có tư cách như thế hành lễ cùng tự xưng. Nghe được lời của nàng, khác cung nữ không khỏi nhíu nhíu mày, nhưng cái gì cũng chưa nói: Vị này nhưng là Minoa quốc  đại ân nhân, vương thái hậu ở mừng rỡ như điên  thời điểm, hứa cho nàng có thể đề gì yêu cầu làm hồi báo. Tuy rằng kia hồi báo khẳng định là có hạn chế , nhưng bọn hắn vẫn là vạn vạn không cần câu nệ cho lễ nghi mà đắc tội này tân sủng tuyệt vời. Đương nhiên nếu Minosu vương để ý, vậy khác làm biệt luận .
 Nhưng mà Minosu là quyết định sẽ không để ý . Hắn nhanh chóng nhớ lại  kia hắn tưởng trong mộng  tình cảnh cùng lời nói, đương trường liền kích động được không kềm chế được, chỉ ra sức ngồi dậy, sau đó gắt gao nắm giữ Cathy lòng bàn tay triều mênh mông  thì thào nói hết:“Ngươi chính là ta ngày đêm trông ngóng, tha thiết ước mơ  thần sử... Không, thần  nữ nhi. Quả nhiên cùng ta trong mộng sở miêu tả  giống nhau xinh đẹp -- xanh lam giống như * cầm nước biển  ánh mắt, thiểm thiểm sáng lên  tóc vàng giống như thái dương giống nhau chói mắt... Ta luôn luôn chờ đợi  cùng ngươi gặp nhau! Ngươi rốt cục đi đến bên người ta , Cathy...”
 Cathy chỉ cảm thấy mồ hôi lạnh chảy ròng ròng xuống. Đứa nhỏ này, bệnh choáng váng sao? Đương nhiên nàng sẽ không lỗ mãng thất mất đất như vậy kích thích hắn, kia nắm chính mình thủ  lực đạo thực tại có chút đau đớn. Nàng phía trước thuận miệng xả  dối bị đương thời những người khác cũng nghe đến, ở Minosu bình yên đi vào giấc ngủ  thời điểm chỉ quỳ xuống hô to nữ thần tục danh, thành kính  bái tạ thần tích. Rõ ràng nàng chính là tự xưng sứ giả, lại bị bọn họ dám bỏ thêm cái thần nữ  tục danh, mặc dù nàng không ngừng phản bác, lại hoàn toàn bị không nhìn . Nàng cũng thật sự bất lực, chỉ sợ những người đó chỉ tin tưởng hắn nhóm chính mình nguyện ý tin tưởng  thôi.
 Mà làm vương thái hậu biết được Minosu vương khỏi hẳn có hi vọng  thời điểm, vui vô cùng  tiếp kiến rồi nàng, thái độ là nhượng nàng kinh sợ  cảm động đến rơi nước mắt, kia biểu hiện hoàn toàn không giống như là một cái quyền khuynh triều dã, quát tháo * cầm hải  vương thái hậu, mà là một cái đứa nhỏ bị bệnh ma tra tấn, tan nát cõi lòng khó nhịn  mẫu thân. Nàng không khỏi nhớ tới  chính mình ở hai mươi thế kỷ  mẹ, khẳng định cũng là như vậy lo lắng, khó như vậy qua đi? Nàng đi đến này niên đại, có rất nhiều bất lực  ban đêm thường xuyên mộng hiện đại  tình cảnh. Nàng cỡ nào chờ đợi đi đến cổ đại chính là một cái cảnh mộng, nhưng sự thật cũng là như vậy tàn khốc. Nàng không khỏi cũng rơi lệ, bị vương thái hậu hiểu lầm , cho rằng nàng là vì Minosu vương thương tâm, nhưng là đối nàng tốt cảm càng hơn.
 Ở nàng Cathy  mãnh liệt thỉnh cầu hạ, vương thái hậu đáp ứng giấu giếm hạ về nàng trị Minosu vương sự tình, cũng uống làm hắn nhân không được cho nàng quan thượng thần nữ xưng hô. Nàng nói, chính mình chính là bị thần chi báo mộng, cố ý cứu trị Minosu vương , cũng không chân chính thông y lý. Tuy rằng vương thái hậu đối lời nói này bán tín bán nghi, ở được đền bù tâm nguyện  thời điểm cũng không so đo thật giả miệng đầy đáp ứng rồi.
 Cathy rất rõ ràng chính mình  cân lượng, tuyệt đối không nghĩ đối mặt này khả năng xuất hiện  cuồn cuộn không dứt hướng nàng cầu chẩn  đám người, nàng sẽ chỉ làm bọn họ thất vọng. Giống lần này giống nhau hảo vận khí không có khả năng luôn xuất hiện . Sau, nàng trước mặt vương thái hậu  mặt, cùng các ngự y hàm hàm hồ hồ  giải thích  Minosu vương  bệnh tình, đương nhiên này hiện đại từ ngữ đều bị nàng tận lực mang qua, chỉ kỹ càng thuyết minh này chứng bệnh chủ yếu là tâm lý nhân tố, muốn thay đổi Minosu vương  sinh hoạt hoàn cảnh cùng đình chỉ đối hắn gây hi vọng bản nhân nhanh chút khỏi hẳn  áp lực, hẳn là tránh cho sẽ làm hắn cảm xúc kích động  nguyên nhân dẫn đến sinh ra. Bình thường, không cần thiết dùng dược, nhưng phải chú ý cân đối ẩm thực, mỗi ngày dùng ‘Thất - mười một” Hô hấp pháp điều tiết hô hấp tần suất bốn mươi thứ, hội đối ngăn cản phát bệnh cùng thân thể đều đại có ích lợi. Bởi vì nhìn thấy nàng kia thần kỳ thủ pháp sinh ra  tuyệt vời hậu quả, mặc dù là đối nàng sở miêu tả  y lý văn sở vị văn (nghe những điều chưa hề nghe), các ngự y cũng đều biết tình thức thú  không đuổi theo hỏi, chỉ tỏ vẻ khiêm tốn thụ giáo, tỏ vẻ hội nghiêm cẩn chấp hành. Mà vương thái hậu một phương diện thận trọng mệnh lệnh y sư nhóm nghe theo Cathy lời nói, một phương diện lại nhịn không được tốc nhiên rơi lệ: Nguyên lai nàng  vội vàng cũng là nhượng Minosu càng thêm thống khổ  căn nguyên! Nàng đáng thương  đứa nhỏ! Các đại thần thuần thục  an ủi khóc  vương thái hậu: Hiện tại Minosu vương  chứng bệnh đã rõ ràng, chỉ cần dần dần điều dưỡng suy yếu  thân thể, khôi phục ngày sắp tới, so với phía trước này u ám  năm tháng, thật sự là tràn ngập  hi vọng cùng mục tiêu .
 Ở bình lui này vui mừng quá đỗi  đại thần sau, vương thái hậu hồi phục  ngày xưa  dáng vẻ, hòa ái hỏi:“Cathy ngươi lập hạ như thế công lớn, là Minoa  đại công thần, có cái gì muốn thực hiện  yêu cầu sao?”
 Cathy cung kính  trở về cái lễ, thẳng thắn nói:“Không dám nhận, đây là sứ mệnh chỗ, cũng là vinh hạnh, hiện tại nghiệp dĩ hoàn thành. Nhưng Cathy quả thật có cái nho nhỏ tâm nguyện, hi vọng tôn quý  thái hậu có thể giúp ta một phen.”
 Vương thái hậu vung lên quạt lông, ý bảo nàng tiếp tục.
“Ta muốn nghe được ta tỷ tỷ  rơi xuống, nàng theo ta giống nhau, là màu vàng mắt lam, bất quá, tóc nàng sắc là nùng kim...” Kỹ càng miêu tả ra Carol  đặc thù, nàng lại trong suốt cúi đầu:“Ta cùng với nàng thất lạc nhiều ngày, thật sự là lo lắng được đêm bất thành mị , tính tính thời gian, nàng hẳn là hơn phân nửa tháng trước lạc đường .”
 Vương thái hậu không có lập tức trả lời, ngược lại là vỗ cây quạt, như có đăm chiêu. Qua  hồi lâu, mới trầm ngâm nói:“Ta nhưng là nghe qua như vậy một cái tóc vàng nữ tử, nhưng nàng là tôn quý  Ai Cập vương phi, nhân xưng là sông Nile thần Haby  nữ nhi, bất quá tóc vàng cũng không nhiều gặp, ngươi là ta nhìn thấy  đệ nhất nhân, mà nàng, ta vẫn chưa chính mắt gặp qua, bởi vì Minoa cùng Ai Cập  quan hệ cũng không chặt chẽ.” Nói tới đây, nàng cẩn thận  lại đánh giá  Cathy toàn thân một lần, nhìn thấy đối phương thần sắc không thay đổi sau, nói tiếp:“Nhưng là nàng thanh danh lên cao là ở nửa năm trước , căn cứ này ngâm du thương nhân cùng sa mạc hành giả  đồn đãi, nàng có kinh thiên động địa  trí tuệ, không chỉ có khiến cho để Gris hà thay đổi tuyến đường bao phủ  Ashur vương thành, còn dẫn nhiên thiên hỏa phá hủy  Babylon vẫn làm kiêu ngạo  tháp cao, thậm chí, nàng còn tiên đoán  nguyệt thực  phát sinh. Tuy rằng chưa từng gặp qua, nhưng nàng dung sắc tất nhiên tuyệt hảo, mới dẫn tới tuổi trẻ đầy hứa hẹn, quyền địa vị cao trọng, anh tuấn cao ngất  Menfuisu vương đối nàng cực kỳ mê luyến, liền ngay cả xinh đẹp vô song  nữ vương Asisu cũng bởi vì nhiều lần ghen tị mà gia hại nàng lọt vào Menfuisu vương  yếm khí, xa gả Babylon.” Đem chính mình đại khái nhớ được cùng biết đến tin tức báo cho biết sau, nàng bồi thêm một câu:“Tên của nàng nếu ta nhớ không lầm, là kêu Carol.”
 Cathy chỉ cảm thấy thiên lôi cuồn cuộn, chẳng lẽ là nàng rất hiểu biết nông cạn , không hiểu được ở Ai Cập trong lịch sử từng đã xuất hiện qua như vậy một cái kinh thái tuyệt diễm, khiếp sợ thế giới  kỳ nữ tử? Tên còn cùng chính mình tỷ tỷ giống nhau như đúc, còn đều là tóc vàng!
 Nhưng này chút miêu tả lại cực kỳ thái quá mà không phù hợp. Nàng tỷ tỷ là bộ dáng gì , nàng vẫn là biết đến, sát gà cũng không dám, càng miễn bàn giết người, quang luận thủy yêm Ashur cùng hỏa thiêu thông thiên tháp, kia muốn nhiều ngoan nhiều nhạy bén a. Bày mưu nghĩ kế mưu kế độc ác  nữ cường nhân hình tượng căn bản cùng kia mơ hồ hoạt bát, nghịch ngợm gây sự  tỷ tỷ nghiêm trọng không phù hợp. Hơn nữa thời gian cũng không đúng, nửa năm trước, nàng cùng Carol đều còn tại hai mươi thế kỷ  Cairo vô ưu vô lự  sống qua đâu. Lại nói, Carol đối Jimmy không phải tình đầu ý hợp sao, không có khả năng nhanh như vậy thay lòng đi?
 Dù vậy, nàng vẫn là muốn đi Ai Cập tìm manh mối. Cũng là ở Minoa quốc lưu lại lâu lắm , có lẽ tỷ tỷ  lạc điểm cùng chính mình có lệch lạc, đi nước láng giềng đâu? Nàng biết Minoa quốc mỗi cách một đoạn thời gian đều sẽ phái ra hải quân bộ đội đi tuần hải, bình định phụ cận tàn sát bừa bãi  hải tặc, này cũng là các quốc gia thương thuyền thượng cống cấp Minoa tới tìm cầu che chở  nguyên nhân. Cho nên nàng đưa ra, có thể không sắp tới nhượng nàng lên tàu quân đĩnh đi trước Ai Cập đâu? Nếu không tiện đường, đem nàng phóng tới phụ cận đảo nhỏ cũng xong, nàng sẽ tìm tiện đường  thuyền, có vương thái hậu cấp cho  phần đông tài vật ban cho, nàng cũng không cần lo lắng lộ phí , tuy rằng nói chính nàng cũng có thể tìm lui tới  thương thuyền tiến đến, nhưng dù sao không có hải quân an toàn nha.
 Nàng vốn tưởng rằng này nho nhỏ yêu cầu nhất định sẽ được đến phê chuẩn, dù sao này ở nàng xem ra hoàn toàn không có cùng ân báo đáp  ý tứ, đối với quốc gia lãnh tụ mà nói còn không phải một bữa ăn sáng? Thình lình bất ngờ  là, vương thái hậu cũng không có miệng đầy đáp ứng, đương nhiên cũng không có quả quyết cự tuyệt, lại đưa ra một cái nhượng nàng khó xử  thỉnh cầu:“Này tuy rằng không hợp quy củ, nhưng Yukutat tướng quân tất nhiên sẽ không cự tuyệt, sẽ rất vui tiễn ngươi một đoạn đường, nhưng có thể không tiếp qua mấy ngày đâu? Minosu giờ phút này  trạng thái ta còn là lo lắng, có thể hay không lại chiếu cố hắn một đoạn thời gian, chờ hắn khôi phục khỏe mạnh đâu? Ta chỉ đối với ngươi có tin tưởng.” Tuy rằng kia mỉm cười vẫn như cũ dè dặt hòa ái, nhưng Cathy hiểu được  nhìn đến kia trong mắt ẩn chứa  không tha cự tuyệt  uy áp.
 Cathy hiển nhiên không vừa ý, dù sao này nhất chậm trễ ít nhất lại là mấy tháng . Chính cái gọi là bệnh đến như núi đổ, bệnh đi như kéo tơ, điều dưỡng là cái chậm việc, cấp không đến cũng không thể cấp. Nhưng nàng cũng không có cự tuyệt  đường sống, hơn nữa bị vương thái hậu nói như vậy, nàng cũng không thể đưa ra chính mình lên tàu thương thuyền chuồn mất . Thật vất vả có tỷ tỷ  manh mối, lại bị giam tại nơi đây. Nàng âm thầm thở dài, trên mặt lại biết nghe lời phải  đáp ứng xuống dưới, bất quá vì cam đoan tiến độ, nàng yêu cầu được đến có thể hiệu lệnh chiếu cố Minosu vương  sở hữu cung tì , cùng chính mình toàn bộ quá trình an bày thực đơn cùng với hoạt động  quyền lực, vương thái hậu thật rõ ràng  đáp ứng rồi.
 Cùng vẻ mặt kích động  Minosu vương tận tình khuyên bảo  giải thích chính mình  thân phận, nhưng đối phương hoàn toàn không có tin tưởng  ý tứ, hoặc là nói, hắn đắm chìm ở chính mình giấc mộng trở thành sự thật  vui sướng trung không thể tự thoát ra được, căn bản không có nghe theo ngoại giới  thanh âm, chỉ ánh mắt mê loạn  xem Cathy, hai gò má đỏ bừng. Chẳng lẽ là phát sốt ? Cathy không khỏi nhíu mày, lấy tay thử thử Minosu khuôn mặt  độ ấm, nóng quá. Nhưng cái trán lại độ ấm bình thường, có thể là ngủ hơn đi, không phải phát sốt là tốt rồi. Đối mối tình đầu  thiếu niên hoàn toàn vô tri vô giác  Cathy nhẹ nhàng tránh ra bị nắm chặt  thủ, nàng cầm chén đoan gần một chút, nhưng Minosu vẫn là ngẩn người một loại nhìn chằm chằm nàng, ngập nước  thâm màu lá cọ trong con ngươi ngơ ngác , không có gì thần thái, hoàn toàn không hề động thủ ăn cái gì  ý tứ. Chẳng lẽ là không thích này đồ ăn? Nàng nhưng là biết trong ngày xưa đối phương  ẩm thực cỡ nào tinh xảo, mà Minosu lại là cái cực kỳ kiêng ăn  nhân: Không ăn hoa quả, không ăn thịt, chỉ ăn một chút ngư, bữa vô xác định địa điểm, như vậy đi xuống đừng nói khôi phục khỏe mạnh , liên vị đều sẽ mắc lỗi. Hơn nữa đói bụng lâu như vậy, muốn ăn điểm nhẹ , tránh cho ăn uống thả cửa, lang thôn hổ yết mới đúng.
 Nghĩ như vậy , Cathy thị phi muốn hắn uống xong này cháo loãng không thể , nhưng nàng hoàn toàn không phải một cái hầu hạ nhân  liệu, ký không như vậy quý tâm tư, cũng không cái kia kinh nghiệm, liền thật tự nhiên  nghiêng đầu nhìn về phía một bên kia lòng nóng như lửa đốt, ánh mắt thập phần không tốt  thị nữ phù dung, ý bảo nàng tiếp nhận bát cơm cấp Minosu uy thực. Cầm chén phóng tới phù dung trong tay sau, nàng đứng dậy, không lại ngồi vào trên giường, mà là ở trong tẩm cung chung quanh quan sát, xem kia mini  hoa viên thiết kế cùng với tinh xảo  bích hoạ. Đây là nhượng phù dung cầu còn không được công tác, nếu không là người này vận khí tốt, cứu tôn quý  Minosu vương, mà vương thái hậu lại như vậy tin phục nàng, cưỡng chế mệnh lệnh sở hữu chiếu cố Minosu  nhân đều nghe Cathy lời nói, nàng làm sao có thể nhẫn tâm nhượng Minosu vương ăn đơn giản như vậy phổ đạm  hi cháo!
 Nhưng này nhẫn tâm  nữ nhân vẫn là tương đối thức thời , biết chỉ có nàng mới là giỏi nhất chiếu cố Minosu  nhân. Du nhiên nhi sinh ra một loại kiêu ngạo cảm, phù dung tận lực phóng nhu  thanh âm, lộ ra tự biết xinh đẹp nhất  tươi cười đến:“Minosu vương, thỉnh dùng cơm. Đây là Cathy tiểu thư phân phó  thực đơn.” Nàng điểm ra dàn xếp này bình dân thực đơn  nhân  tên, ẩn ẩn chờ đợi  Minosu vương hội giận tím mặt, cự tuyệt dùng ăn, nhượng kia nữ nhân uy tín quét rác.
 Kỳ thật Cathy sở dĩ nhớ được tên của nàng, là vì nàng nhìn đến phù dung  kiểu tóc liền có một loại thân thiết cảm -- đặc biệt giống nàng ở hiện đại * ăn  bơ ngưu giác bao. Mà phù dung mang theo trẻ con phì  xinh đẹp da mặt vẫn là rất khả ái , nhìn qua nhượng Cathy thêm vào cảm thấy mềm nhũn , được nhéo, chính là ánh mắt rất hung, nhượng nàng có chút ăn không tiêu.
 Bất quá thượng tự thần hồn điên đảo   Minosu vương rõ ràng nhượng phù dung thất vọng rồi. Hắn nóng cháy  ánh mắt chỉ đuổi theo bên phải biên cái ao chỗ nhiều có hứng thú  nhìn người cá, còn thường thường thân thủ đi đùa một chút  Cathy, trên mặt  đỏ ửng thủy chung không có tiêu tán  dấu hiệu. Chỉ tại phù dung thân thìa tới được thời điểm, miệng mở ra, nuốt xuống kia bị thổi làm độ ấm thỏa đáng  cháo cơm, nhưng mà lại căn bản thực không biết vị, càng là đối phù dung  mị nhãn vô tri vô giác.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Nhượng muốn nhìn cảm tình diễn  hài giấy thất vọng rồi ~ nhưng ta khẳng định muốn dựa theo chính mình  bước đi cùng yêu thích viết , nếu không thể nhận chậm nóng lời nói vẫn là nhanh chóng khí văn đi ╮[╯_╰]╭ ta chậm rãi viết ta mới vui vẻ. Như vậy cho dù các ngươi cũng không thích a, bất lưu ngôn a, tốt xấu ta chính mình có thể xem  cao hứng.
 Phù dung  ảnh ngọc: Là cái thầm mến Minosu vương  muội giấy.
19 Minoa bản sao chi ngũ
 Làm phù dung lưu luyến  uy hoàn cuối cùng một ngụm cháo  thời điểm, Cathy còn hưng trí chính nùng  đùa  tinh xảo tê giá thượng  một cái thâm màu lam  chim chóc. Cả vật thể là tiên diễm  màu lam, nhưng yết hầu cùng bộ ngực phía trên cũng là một mảnh tuyết trắng, đầu trên đỉnh còn có kém cỏi  tính phóng xạ lông chim, phá lệ không giống người thường. Kia vẹt đã bị cung nhân nhóm nuôi nấng được tương đương ôn thuần, ở Cathy cầm một đóa không biết tên  hoa nhỏ để sát vào  thời điểm, mập mạp  nó vẫn là thật nể tình  thấu đi qua, dùng kia dài nhỏ  đầu lưỡi hút đi trong đó  mật hoa sau, động đi động đi  thâm màu cam  điểu uế, đậu đậu mắt mị ra cái thỏa mãn  biểu cảm đến, kia tiểu lên mặt  bộ dáng đem Cathy manh  tâm hoa nộ phóng .
 Nhìn lần đầu đến nó, nàng liền cảm thấy hết sức cảm động. Không vì khác, loại này tháp bố hấp mật vẹt ở hai mươi thế kỷ đã lâm nguy . Nhưng ở tuổi nhỏ  thời điểm, nàng ở trong lúc vô ý nhìn đến động vật sách tranh  thời điểm, liền thật sâu thích thượng  loại này phân bố ở Pháp quốc Polynesia  mao sắc phá lệ độc đáo  vẹt. Mỗ thứ được biết tâm nguyện của nàng, Ryan tiêu phí  rất nhiều thời gian cùng tiền tài, mới từ ở động vật bảo hộ hiệp hội công tác  bằng hữu nơi đó mua được một đôi. Không chỉ có là tâm nguyện được đền bù  vui mừng, kia đối vẹt còn tượng trưng cho Ryan ca ca ôn nhu săn sóc  *, khiến cho Cathy hết sức * tiếc này hai vị tân bằng hữu, tỉ mỉ  chiếu cố bọn họ, cho bọn hắn cung cấp xinh đẹp  thực vật nhượng chung quanh tinh lực dư thừa  leo lên ngoạn nhạc, bình thường tắc dùng mới nhất tiên ngọt lành  mật hoa nuôi nấng. Vốn trong nhà còn dưỡng  mẹ tâm ái  mèo Ba Tư, ở biết được là tháp bố vẹt thiên tư địch sau, mẹ lén lút liền chủ động tặng người , thẳng đến nhiều năm sau Cathy mới biết được chuyện này, càng thêm đối người nhà đối chính mình  dung túng cùng nịch * có càng sâu khắc  nhận thức.
 Vẹt có thể là rất dài thọ , chăn nuôi thỏa đáng lời nói, có thể sống tám mươi nhiều năm. Bọn họ cũng bồi ngóng trông cô độc lại bị ốm đau tra tấn  Cathy vượt qua  chân không rời nhà  thơ ấu. Ryan ca ca, Roddy ca ca cùng Rydics ba ba đều phải bận việc sự nghiệp, mà Carol tỷ tỷ tắc say mê khảo cổ, đồng dạng thể nhược nhiều bệnh  mẹ tuy rằng thường bạn bên người, nhưng càng thêm nhiệt tâm cho cho nàng đổi trang cùng chế tác bộ đồ mới. Ở phía trước hướng Cairo tìm y sau, kia một đôi vẹt cũng bị lưu tại New York  trong biệt thự từ mẹ người hầu quản lý.
 Không hổ là trên biển mậu dịch  bá chủ quốc, này đó chim chóc nói vậy cũng là cống phẩm chi nhất, tồn tại tìm kiếm hải quân bảo hộ  thương thuyền dâng lên  đi? Nhìn đến vẹt nhóm bắt đầu líu ríu lời nói đàm hội, nàng quyết định vẫn là không lại quấy rầy bọn họ . Vẫy tay đưa tới  Minosu vương bên người  cận thị phân phó  vài câu sau, nàng xoay người hướng giường. Bởi vì thân thể suy yếu, chân cẳng vô lực, ở cần ra vào  thời điểm, Minosu đều là từ này đó thân thể khoẻ mạnh  thị vệ ôm . Cathy biết cơm muốn một ngụm một ngụm ăn mới sẽ không bị nghẹn   đạo lý, không tính toán hôm nay liền bắt buộc Minosu chính mình hành tẩu hoặc là chuyển ra nơi này, nhưng cần phải phải được thường đi ra ngoài hô hấp mới mẻ không khí, mà không phải trường kỳ đứng ở bởi vì bồn hoa quá nhiều ngược lại có vẻ đục ngầu  bên trong.
“Minosu vương,” Cathy ngồi ở bên giường, chân thành  nhìn chằm chằm Minosu -- Ryan ca ca nói qua, đang nói chuyện  thời điểm nhìn chằm chằm vào đối phương  ánh mắt có thể gây lực áp bách cùng gia tăng chính mình  thuyết phục lực -- ý đồ thuyết phục đối phương:“Hôm nay thiên tư khí tốt lắm nga, ánh mặt trời cũng tốt ấm áp, ngươi nguyện ý cho ta triển lãm một chút hoàng cung xinh đẹp  sân sao?”
 Nói thật ra , ru rú trong nhà  Minosu đối nhà mình ngự hoa viên  hiểu biết chỉ sợ cùng Cathy không sai biệt lắm, từ mẫu hậu phát hiện hắn ở bên ngoài phát bệnh qua vài thứ sau, sẽ không lại đề nghị hắn bước ra tẩm cung , hắn cũng không hề thưởng thức thiên nhiên tuyệt vời  hưng trí, đặc biệt ở những kia sinh cơ bừng bừng  thực vật phụ trợ ra bản thân  gầy yếu u ám sau. Nhưng khôi phục khỏe mạnh có hi vọng  hắn hiện thời đương nhiên không đồng ý buông tha cho này cùng Cathy tiếp xúc  cơ hội, vội vàng  đã nghĩ đáp ứng, không ngờ luôn luôn nén giận  phù dung lại lớn tiếng phát tác, còn hung hăng  phá khai  Cathy, gục Minosu vương trước mặt mang theo khóc nức nở  kêu:“Không thể! Minosu, ngươi sẽ ở phát tác !” Tiếp  quay đầu hung tợn  trừng mắt Cathy, như là một cái hộ tể  lão gà mái:“Cathy tiểu thư! Minosu vương ở bên ngoài sẽ rất thống khổ, thỉnh không cần giựt giây hắn đi ra ngoài!”
 Cathy bị nàng  tạc mao cùng lên án mạnh mẽ oanh tạc biến thành không phản ứng đi lại, chỉ ngơ ngác xem nàng, Minosu vương cũng bị luôn luôn đối hắn ôn nhu đối đãi  phù dung đột nhiên biến thân kinh ngạc nhảy dựng, nhưng nhanh chóng phản ứng đi lại khiển trách đến:“Phù dung không thể vô lễ! Ngươi lui ra! Bồi bàn, mang ta đi đình hóng mát, ta bồi Cathy nhìn hoa viên.”
 Cathy kỳ thật cũng không có bị mạo phạm  cảm giác, bởi vì nàng cảm giác được phù dung đối Minosu  quan * là làm không thể giả . Mẹ nói qua, nữ hài tử đều có mẫu tính, có đôi khi còn có thể bởi vì mẫu tính phát tác gả cho này nhìn qua tương đối ngây thơ, cần chiếu cố  tiểu thí hài. Phù dung đại khái cũng là như vậy đi, đem chính mình cho rằng Minosu  mẫu thân , khó trách thị nữ đều nói phù dung là tối chịu vương thái hậu tin một bề , hiện tại nghĩ đến, nhất định là đều đối Minosu tràn ngập  mẫu *! Chính là phù dung nàng không hiểu y lý, chỉ nghĩ đến liên tiếp  sủng Minosu, sợ hắn thổi điểm phong đông lạnh  , chịu điểm kinh hách liền phát bệnh, kỳ thật một cái đại nam hài nhi, nào có như vậy yếu ớt nha.
 Nghĩ thông suốt  điểm này, nàng hiền lành  đối phù dung mỉm cười, chính là này ở đối phương xem ra là mười phần  khiêu khích, cơ hồ đem phù dung khí tạc .
 Xem Minosu tập quán tính bị công chúa ôm, mà nàng lại muốn mại  đùi bản thân nhi đi, Cathy có chút tiểu hâm mộ . Nàng cũng tưởng bị công chúa ôm nha, nàng nhưng là đầy đủ bận  cả một ngày . Theo sáng sớm đã bị trưng triệu đến hoàng cung bắt đầu cuối cùng đến yết kiến vương thái hậu, nàng liền không chân chính thả lỏng qua cũng không có gì cơ hội ngồi xuống. Hừ hừ, kết quả cũng là cái nam hài tử hưởng thụ  này đãi ngộ, thật sự là vạn ác  quân chủ chế quốc gia nha.
 Luôn luôn vụng trộm xem nàng  Minosu không có bỏ qua nàng trong đôi mắt  hâm mộ, chính là hắn thế nào cũng tưởng không rõ Cathy hâm mộ  là cái gì, lại ngượng ngùng trực tiếp mở miệng hỏi, nếu hỏi, kia không phải tương đương thừa nhận hắn luôn luôn tại lặng lẽ nhìn chăm chú nàng? Mối tình đầu  thiếu niên vương chỉ hơi chút tưởng tượng  kia cảnh tượng, liền nhịn không được ngượng ngùng đứng lên, bệnh trạng tái nhợt  gầy yếu khuôn mặt cũng nhiễm lên  nhất điểm hồng choáng váng.
 Kết quả bọn họ ở giữa đường liền gặp bận hết quân vụ vội vàng tới rồi  Yukutat tướng quân.“Minosu vương, ngươi rốt cục tốt đi lên! Lâu như vậy tới nay, chúng ta đều rất lo lắng!” Yukutat tướng quân đầu tiên là khó kìm lòng nổi  quỳ xuống biểu đạt  một phen hắn đối với Minosu vương bệnh tình khang phục sắp tới  vui mừng loại tình cảm, lại biểu đạt  một phen đối thủ hộ Minoa  dồi dào nữ thần  sùng bái, cuối cùng hôn môi  một chút Cathy  tay áo làm cảm kích.
 Cathy tại đây con người sắt đá tướng quân xuất hiện  thời điểm, trong lòng liền bang bang thẳng khiêu cái không ngừng, ánh mắt không hề chớp mắt  xem hắn  nhất cử nhất động, ở hắn khẽ hôn chính mình làn váy  thời điểm, kia chân đều nhịn không được mềm yếu đứng lên. Hoàn hảo Yukutat càng thêm chú ý Minosu vương, không có chú ý tới nàng cường tự trấn tĩnh  bề ngoài hạ  không yên bất an, chỉ đối Minosu hỏi han ân cần đứng lên. Ở biết được bọn họ chuẩn bị đi hoa viên  thời điểm, Yukutat ha ha cười, sảng khoái  đương trường bế ngang không hề phòng bị  Cathy, ở Minosu vương  trợn mắt há hốc mồm hạ lập tức nói:“Xin cho Yukutat đưa các ngươi đoạn đường! Cathy tiểu thư hôm nay cũng mệt mỏi  một ngày , cũng đừng như vậy vất vả  đi , ta ôm ngươi đi qua chính là!” Dứt lời liền tùy tiện  đi về phía trước , ôm Minosu vương  thị vệ cũng chạy nhanh đuổi kịp, những người khác phản ứng đi lại sau cũng bước nhanh đi đứng lên.
 Nhiều người như vậy, liền hắn chú ý tới chính mình cũng rất mệt  đâu.
 Cathy không hề chuẩn bị tâm lý đã bị Yukutat ôm lấy, tâm thần đại loạn, cơ hồ hoang mang lo sợ . Đầu cũng choáng váng , thân thể cứng ngắc  không được, khẩn trương vô cùng ! Chính mình gần nhất có hay không béo ? Yukutat tướng quân có phải hay không cảm thấy chính mình rất nặng đâu? Nàng hoàn toàn không nghĩ tới này đó căn bản là nhiều lo, không đề cập tới Yukutat tướng quân bình thường liền thường xuyên ở trong quân huấn luyện, quang là hắn bản thân cũng trời sinh thần lực, ôm lấy Cathy đến cùng một căn lông chim khinh phiêu phiêu  không khác nhau, còn chưa có hắn  vũ khí trọng đâu. Yukutat tướng quân cũng là có chút vong hình, dù sao từ xa xưa tới nay hắn liền ngày đêm hy vọng có thể có thần y cứu trị Minosu vương, nhượng hắn khôi phục khỏe mạnh, cũng nhượng quốc gia trở lại quỹ đạo, hiện thời bị giờ phút này trong lòng xinh xắn lanh lợi  tuyệt mỹ nữ tử biến thành hiện thực, hắn đầy ngập  cảm kích thật không biết như thế nào phát tiết xuất ra.
 Tuy rằng này động tác có chút khác người, nhưng Yukutat tướng quân ở mọi người trong mắt  danh tiếng luôn luôn vô cùng tốt, cũng là không có người cảm thấy hắn lỗ mãng muốn đi khiển trách hắn, ngược lại rất lí giải hắn  mừng rỡ như điên . Dọc theo đường đi  cung nhân cũng không cấm hướng này chỉ kỳ lạ  đội ngũ đi chú mục lễ, trên mặt đều mang theo thân mật  tươi cười. Duy nhất khó chịu  chính là Minosu vương . Hắn tuy rằng không thông tình yêu nam nữ, nhưng theo Cathy kia động lòng người  ngượng ngùng, hắn cũng đại khái có thể đoán được một chút. Yukutat tướng quân như vậy tràn ngập nam tử khí khái  nhân ở thị nữ người trong khí cũng rất cao, mặc dù là hắn cũng lược có nghe thấy. Ở đi qua hắn chưa bao giờ để ý qua, đây là làm Minoa cao nhất  tôn quý vương giả  tự tin cùng kiêu ngạo. Chính là vạn vạn không nghĩ tới ở nhân sinh trung lần đầu tiên động tâm đối tượng, cư nhiên cũng đối cơ hồ cùng chính mình trình hai cực đối lập  Yukutat khác mắt thấy đãi, ghen tị chi hỏa ở lồng ngực hừng hực đốt cháy đứng lên. Hắn tưởng biến cường, nếu không phải thân thể quá mức suy yếu, hắn cũng tưởng ôm lấy chính mình  người trong lòng, mà không phải nhượng Yukutat tướng quân đi việc này! Cathy, nàng cũng thích có được có thể bảo hộ nàng  hữu lực cánh tay  vĩ ngạn nam tử đi, giả lấy thời gian, hắn cũng sẽ trở thành người như vậy , hắn cũng có thể tự tay bảo hộ nhu nhược lại kiều mị động lòng người  nàng.
 Mặc dù cực độ ăn vị, nhưng Minosu vẫn là nói không nên lời nhượng Yukutat buông lời của nàng đến. Hắn cũng đau lòng Cathy đi mệt , sinh khí chỉ sinh giận chính mình không sớm một chút nghĩ đến nhượng thị vệ nâng cái nhuyễn kiệu đến, cũng chỉ trách hắn rất sơ ý.“Yukutat tướng quân, ta muốn mời ngươi dạy ta sử dụng kiếm!”
 Yukutat vừa nghe lời này cao hứng hỏng rồi, vội vàng ứng thừa xuống dưới:“Là, ta phi thường vui!”
 Rất nhanh đến đình hóng mát, Yukutat liền cáo từ , hắn còn có rất nhiều sự vụ muốn xử lý. Điều này làm cho Minosu lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra. Xem ở hoa gian chơi đùa, nở rộ  xinh đẹp mỉm cười  Cathy, Minosu nhịn không được tưởng, nếu có thể luôn luôn như vậy nhìn chăm chú vào nàng  tươi cười, thật là có bao nhiêu sao hạnh phúc a.
 Cathy không có ở bụi hoa lí lưu lại lâu lắm, dù sao nàng  chủ yếu mục không phải ngoạn, mà là muốn cho Minosu mau chóng khang phục. Lo lắng Minosu cảm thấy nhàm chán, nàng cùng hắn ngồi tán gẫu, thời kì cộng đồng hưởng dụng cung nhân đưa lên  tươi mới dưa và trái cây. Nhìn ra được Minosu không thói quen ăn này đó hoa quả, nàng liền tự tay lột mấy khỏa nho cho hắn, lại cố ý triển lãm  vừa thông suốt chính mình khổ luyện nhiều năm  anh đào ngạnh thắt tuyệt kỹ. Xem  Minosu hứng thú tràn đầy, cũng nếm thử  thiệt nhiều lần, tuy rằng không có thành công thắt, lại ăn  thật nhiều khỏa anh đào, nhượng Cathy cười trộm đứng lên.
 Kết quả không nghĩ tới, này phiên nói chuyện với nhau nhưng là nhượng nàng cũng thu lợi không phải là ít. Minosu tuy rằng thân nhiễm bệnh trầm kha, nhưng học tập chưa bao giờ hạ xuống, mỗi ngày ở tẩm cung trung duy nhất  lạc thú chính là đọc, vương thái hậu cũng thường xuyên đề điểm hắn quốc tế quan hệ cùng xử lý thủ pháp, tuyệt không nhượng hắn đối chính vụ hoàn toàn không biết gì cả, thời khắc vì tiếp nhận chính quyền chuẩn bị , có thể nói, hắn cho tới nay tối khuyết thiếu  chính là thực tiễn kinh nghiệm cùng cũng đủ khỏe mạnh  thân thể .
 Nhìn đến Minosu nói  thần thái sáng láng, Cathy nhịn không được cảm thán:“Minosu vương, ngươi có một trên thế giới tốt nhất mẫu hậu.” Nàng toàn tâm toàn ý cho ngươi suy nghĩ, rõ ràng tay cầm quyền cao cũng không tham luyến quyền thế, chính là một cái vì đứa nhỏ cùng quốc gia  tương lai bắt buộc chính mình nỗ lực giao tranh, kiên cường phấn đấu  mẫu thân.
 Minosu thật cao hứng cho Cathy đối chính mình tôn kính mẫu hậu  khen ngợi, tuy rằng mang theo quý tộc trời sinh  dè dặt, lại vẫn là khống chế không được khóe miệng  thượng kiều. Lúc này Cathy đột nhiên chú ý tới  chân trời  tình huống, hưng phấn mà lôi kéo Minosu đứng lên:“Mau nhìn, mặt trời lặn!”
 Minoa cung điện thành lập ở trên sườn núi, thân cao khá cao, ở ngự hoa viên  đình hóng mát chỗ hoàn toàn có thể trông về phía xa bích ba tràn ra  * cầm hải  hải bình tuyến. Mắt thấy  sáng mờ vạn trượng  thái dương chậm rãi trầm xuống, không còn nữa buổi trưa thập phần  chói mắt nóng rực, ngược lại nhu hòa tinh tế đứng lên. Kia mê người  ánh nắng chiều quang huy đem sở hữu cảnh trí đều nhuộm thành  ấm áp chanh hồng, nhất là kia cùng thiên tướng tiếp chỗ  nước biển, tức thì bị nhiễm được đỏ bừng. Bất cứ lúc nào chỗ nào, mặt trời lặn cảnh quan luôn làm cho người ta sợ hãi than. Cathy nhịn không được tán thưởng ra tiếng:“Đẹp quá đẹp quá, thật sự giống như một cái đồ đầy bơ, mềm nhũn  viên bánh mì!” Nàng cho rằng này chính là tâm lý hoạt động, cũng không ngờ nói ra  khẩu.
 Cũng làm cho này cảnh đẹp sợ hãi than  Minosu còn phân  một nửa lực chú ý ở Cathy trên người, chỉ thấy Cathy kia đạm kim sắc  hơi xoăn tóc dài ở phát sáng trung cũng bị nhuộm đẫm  nhu hòa  vầng sáng, mà kia kiều mị  dung nhan thượng mang  mê say càng làm cho hắn tim đập như sấm. Còn chưa có nổi lên ra cái gì câu thơ đến vịnh tụng trước mắt  tốt đẹp đến giành được chiếm được Cathy hảo cảm, chợt nghe đến Cathy câu này phát ra từ nội tâm  cảm khái sau, hắn cái gì thi tình đều bị nghẹn ở tại cổ họng, đành phải liều mạng chịu đựng không cười xuất ra.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta còn chưa có tưởng hảo thế nào nhượng Atorat xuất trướng, hắn khá vậy là Minoa  nhân vật trọng yếu.
 Đây là Cathy thích  vẹt
 Đây là Minosu muốn cùng Yukutat học kiếm thuật ~
20 Minoa bản sao chi lục
 Theo hôm nay khởi, Cathy liền kiên trì mỗi ngày sáng sớm đều mang Minosu đi ngự hoa viên hoạt động gân cốt, xài chung bữa sáng, vì không cho hắn cảm thấy nhàm chán chán nản, bảo trì cùng hắn luôn luôn tán gẫu. Sau đó chờ Yukutat tướng quân họp xong nghị trở về dạy Minosu kiếm thuật. Bởi vì ôm tưởng nhanh chút biến cường  kiên định tín niệm, hắn phi thường dụng công, không chỉ có làm xong  Yukutat bố trí  công khóa, còn cố chấp  phải muốn thêm vào thêm lượng vận động, khuyên như thế nào đều khuyên bất động, thẳng đến mệt mỏi kiệt sức tới tay cánh tay đều nâng không dậy mới thôi.
 Cathy cho rằng Minosu liều mạng như vậy, là muốn nhanh chút đáp lại quốc dân cùng vương thái hậu  kỳ vọng, nhưng là nhịn không được khâm phục khởi hắn đến. Không vì cái gì khác , liền vì cảm thấy hắn cùng lúc trước vì không cho cha mẹ ca ca rất lo lắng mà bắt buộc chính mình hảo đứng lên, sáng sủa lên chính mình thật tương tự. Căn cứ vào loại này tôn trọng, nàng tuy rằng thật không đồng ý quá độ rèn luyện, nhưng vẫn là chủ động đưa ra cấp Minosu vận động sau mát xa cánh tay, hơn nữa muốn hắn kết thúc luyện tập sau lập tức tắm nước ấm, mới sẽ không nhượng cơ bắp ở ngày thứ hai đau nhức. Nàng không biết  là từ ngày đó khởi, tắm rửa qua đi  mát xa phúc lợi chính là Minosu mỗi ngày chờ mong nhất sự tình .
 Cathy là đã quên, mà Minosu còn lại là căn bản không tính toán nhắc nhở, kỳ thật hoàn toàn có thể cho cung nữ đại lao. Nàng chẳng phải chuyên nghiệp  xoa bóp sư hoặc là mát xa sư, cũng hoàn toàn không hiểu này trong truyền thuyết  huyệt đạo, chính là ở săn sóc công tác vất vả  Ryan ca ca  thời điểm mới thi triển ra đến  muội muội tuyệt kỹ. Mà duy nhất  chịu huệ giả Ryan đương nhiên không có khả năng ghét bỏ khả ái  muội muội  quan tâm , Minosu cũng không khả năng ngốc đến đi đem loại này khó được  thân cận cơ hội cự chi ngoài cửa, bị cặp kia mềm mại  bàn tay mềm xoa bóp sờ sờ, không nói trên thân thể, tâm hồn đều sảng khoái vô cùng.
 Tuy rằng bên người mỹ nhân như mây, cũng không khuyết thiếu người nhà cùng thần dân quan tâm, thậm chí nhất cử nhất động đều liên lụy  vô số người  tánh mạng, Minosu lại chưa bao giờ cùng nhân như thế chân chính thân mật tiếp xúc qua. Cho dù là phù dung, hắn cũng không từng thực đem đối phương để ở trong lòng. Nàng chính là một cái mẫu hậu phái tới chiếu cố hắn người mà thôi, hắn kỳ thật rất rõ ràng nàng muốn  là cái gì, nhưng hắn không đồng ý cấp, liền cảm thấy không tất yếu nhượng nàng nan kham, đối với bình thường nàng ngẫu nhiên  vượt qua hắn cũng xem ở mẫu hậu phân thượng nhiều hơn khoan thứ, không hơn. Cathy lại giống như nhất uông thanh tuyền, một trận tươi mát  gió biển, một cái ngũ thải ban lan  chim chóc một loại xâm nhập  hắn  sinh mệnh, cũng xâm nhập  hắn  tâm. Như vậy  xinh đẹp, như vậy  ôn nhu, lại có thiếu nữ  khả ái cùng xinh đẹp, một đôi phấn nộn mềm nhẹ  tay nhỏ bé, lại dễ dàng  bị xua tan  từ xa xưa tới nay tra tấn hắn  ốm đau. Ở trong mắt nàng, hắn là Minosu, không phải Minoa vương. Cứ việc nàng còn vô tri vô giác, liền đem hắn cho rằng đệ đệ, còn âm thầm hiếm lạ  Yukutat, hắn cũng nhấm nháp  thầm mến  đau khổ cùng ngọt ngào, vui vẻ chịu đựng.
 Tại đây sau chính là Cathy  tự do hoạt động thời gian, bởi vì Minosu sẽ bị vương thái hậu gọi đi học tập xử lý chính vụ, nàng muốn dần dần uỷ quyền cấp Minosu đi hưởng thanh phúc . Mà buổi tối, nàng hội cùng Minosu cùng trở về tẩm điện, dựa theo vương thái hậu  mệnh lệnh, ở để đó không dùng  tẩm cung trong thiên điện cấp Cathy bỏ thêm trương giường, đồ dùng hàng ngày đều dựa theo công chúa  phân lệ cung ứng, còn xứng có hai cái bên người thị nữ phục vụ cho Cathy.
 Cathy không có ở trong vương cung nơi nơi loạn đi thám hiểm  * hảo, nói như vậy chính là cùng các ngự y chia xẻ một ít tâm đắc. Mặc dù nàng không phải y khoa sinh viên, nhưng lâu bệnh  thân hình nhượng nàng đối nghi nan tạp chứng đều nhiều hơn ít có hiểu biết, cùng với này tiên tiến  sinh vật cùng hóa học tri thức, đều nhượng này đó cổ đại các ngự y được lợi không phải là ít. Vừa mới bắt đầu bọn họ tuy rằng bội phục nàng trị Minosu vương, nhưng cũng không cảm thấy nàng y thuật cũng đủ cao minh, hiện thời nhất trao đổi mới biết được cao thủ ở dân gian, này ôn nhu xinh đẹp  thiếu nữ sở học  đều là văn sở vị văn (nghe những điều chưa hề nghe), cố tình có năng lực làm cho bọn họ hiểu ra  tri thức. Thời đại này  bác sĩ đều bị là coi trọng của mình, bọn họ cứ việc vô cùng tò mò nàng sư từ đâu nhân, lại vẫn là bởi vì lễ phép tuyệt không mở miệng hỏi . Mà Cathy cũng học được  rất nhiều y học  thường thức, mặc dù cách làm chính thức bác sĩ còn có thật xa  chênh lệch, nhưng so với phía trước  biết này nhiên không biết giá trị tốt nhiều lắm, ít nhất biết này thuốc mỡ  tác dụng cùng một ít cảm mạo thuốc hạ sốt  thực hiện. Nàng chưa từng cảm thấy chính mình có đời sau  tri thức là có thể nhìn xuống những người này, hiện đại  trụ cột đều thành lập ở cổ đại nhân  trí tuệ thượng, mặc dù là ở y thuật khai sáng  hai mươi thế kỷ, cũng không có rất nhiều truyền thống y sư lánh đời mai danh, mà không phải ở bệnh viện lớn lí công tác sao? Lúc trước nàng  vốn sinh ra đã kém cỏi, còn không phải Ai Cập một cái danh khí không hiện  cửa nhỏ chẩn bác sĩ chữa khỏi .
 Bất quá hôm nay nàng không tính toán đi y tế sở. Ở chinh được Minosu vương đồng ý sau, nàng đóng gói  chút trong cung ban cho  vàng bạc cùng nhìn qua cũng không quý báu hoa mỹ  vải vóc, đã nghĩ ra cung đi tìm Liya cùng Hyeres bọn họ. Không phải nói không nghĩ cho nàng này đẹp đẽ quý giá  trang sức, mà là sợ Liya hội không bảo đảm, cũng phỏng chừng không đồng ý thu. Ở cũng không đủ địa vị  dưới tình huống, hoài bích có tội cũng không phải là náo  hảo ngoạn, nàng lại không có khả năng thường xuyên ra cung, canh giữ ở Liya bên người. Ở không xa  về sau, nàng còn muốn xa độ trùng dương đi tìm tỷ tỷ  rơi xuống, kia phỏng chừng liền sau hội không hẹn .
 Kỳ thật nàng muốn nhất báo đáp  chính là cái kia kêu Hassan  du lịch thương nhân. Đáng tiếc nàng hoàn toàn không biết từ đâu tìm khởi nha. Bất quá ôm nói không chừng sẽ đụng tới  kỳ vọng, nàng vẫn là chuẩn bị  vài cái tinh mỹ  khuyên tai, tính toán cấp Hassan làm lúc trước dùng xong hắn tinh tinh (sao) giọt mưa  thù lao. Hassan là chức nghiệp thương nhân, tưởng bán trao tay cái giá cao khẳng định thật dễ dàng , đổi làm vàng bạc lời nói số lượng nhất nhiều liền tương đối cồng kềnh không có phương tiện mang theo, mục tiêu lại rõ ràng. Nàng còn chuẩn bị cấp Hassan một ít chính nàng gói thuốc lí  giảm nhiệt dược cùng miệng vết thương thiếp, bởi vì ở sa mạc, núi rừng cùng biển lớn bên trong nguy hiểm đều không chỗ không ở, có một chút tất dùng dược vật so gì đều hảo sử, huống hồ này đó hai mươi thế kỷ  dược vật không ở vài năm nay dùng điệu, sau cũng sẽ quá thời hạn  lãng phí điệu, kia còn không bằng đưa cho cũng có khả năng dùng đến  nhân đâu.
 Xin miễn  Yukutat tướng quân đưa nàng hảo ý sau, nàng đội  á ma làm thành  đâu mạo, đem áo khoác nhất long, nàng mặc sa mỏng váy  thân thể đã bị che  cái nghiêm nghiêm thực thực. Đem này nọ đều trang ở đào quán lí, nàng học chung quanh cung nữ  tư thế đem kia dùng hai tay ôm ấp ở trước ngực, liền nhẹ nhàng  hướng ngoài cung đi rồi.
 Trải qua rộn ràng nhốn nháo  quảng trường khi, trải qua một phen cẩn thận xem xét, nàng thất vọng  vẫn là không có phát hiện Hassan  thân ảnh. Chỉ thở dài, nàng hướng Liya gia đi. Nhiều ngày không đi  đường, có chút xa lạ, ở đi nhầm  mấy cái lộ sau nàng rốt cục đi đến quen thuộc  trước cửa, nhưng là gõ nửa ngày, đều không có phản ứng. Chẳng lẽ không ở nhà sao? Lúc này khả năng còn tại tập hợp. Bất quá Tiểu Hyeres khẳng định ở, hắn thương tình ít nhất còn muốn nửa tháng mới tốt triệt để đâu, lão Hyeres không có khả năng nhượng hắn xuống giường . Nghĩ vậy, nàng vội vã đi xao cách vách  Hyeres gia đại môn, nhưng là đồng dạng không có người đáp ứng.
 Rất kỳ quái .
 Lại lần nữa cẩn thận đánh giá sau, nàng xác định nơi này xác thực chính là chính mình ở hơn phân nửa tháng  địa phương. Nhưng là bọn họ thế nào cũng không thấy?
 Có chút sốt ruột  Cathy nhìn chung quanh, cũng không thấy được có chính mình nhận thức  nhân ở phụ cận xuất hiện có thể hỏi hỏi. Nàng đành phải làm kiện ở hai mươi thế kỷ không thể nghi ngờ là trái pháp luật sự tình: Thải  đào quán, trèo lên tường nhìn trong phòng  tình huống.
 May mắn Minoa  dân cư tường vây cũng không cao. Vừa tới là vì hàng xóm đều lẫn nhau nhận thức, sẽ không xuất hiện mọi người tự tảo trước cửa tuyết đâu thèm người kia ngõa thượng sương sự tình, nhìn thấy hành tung quỷ dị  người xa lạ đều sẽ đề cao cảnh giác, hơn nữa giờ phút này  lòng người vẫn là thật thuần phác , lại đến bọn họ có từ khi ra đời tới nay đã bị thêm đến trên người  tín ngưỡng, cho nên đạo đức ước thúc lực ngược lại so cũng không hoàn thiện  pháp luật cao hơn nữa, bởi vì mất trộm  xác suất cũng không lớn, này tường vây cũng vì chắn gió biển mà thôi. Mặc dù là dáng người bé bỏng  Cathy, đã ở đào quán  dưới sự trợ giúp phàn đến đầu tường  thổ ngõa.
 Nhưng mà bên trong không chỉ có không có người, liên này nọ cũng bị chuyển được không còn một mảnh . Có thể nhìn đến lí môn toàn bộ khai hỏa , sở hữu gia cụ cũng không thấy, bao gồm này cái bàn cùng nhưỡng rượu  đại hang.
 Nàng chấn động, đang muốn thăm dò đi vào càng xem cái cẩn thận, lại không chú ý dưới chân bản thân sẽ không ổn, nàng này nhất di động, đào quán liền đánh nghiêng , nàng không cẩn thận thân mình nhất oai liền nghiêng té xuống, thực sự té trên mặt đất, mắt cá chân chỗ truyền đến tan lòng nát dạ đau nhức, nhượng nàng chỉ nhịn không được rên ra tiếng, nửa ngày lên không được, chỉ gắt gao nắm trên đất  hòn đá dời đi chính mình  lực chú ý. Qua  một hồi lâu, nàng mới hoãn qua khí đến, giãy dụa suy nghĩ đứng lên, cổ chân chỗ lại thũng được dọa người, hơi chút vừa động liền đau được cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, căn bản không thể đứng thẳng, liền ngay cả ngồi đều phải thật cẩn thận. Gian nan  dựa vào tường mà ngồi, trong lòng nàng hô to không hay ho, lúc này đều là đi quảng trường tập hợp , căn bản không có gì nhân ở, liên tìm cá nhân giúp nàng tìm khắp không đến.
 Đang ở nàng cảm thấy cùng lúc trước ở không người trên đảo giống nhau tứ cố vô thân  thời điểm, một cái nhìn quen mắt  thị vệ đột nhiên theo góc chỗ chạy mau  xuất ra,“Thất lễ , Cathy tiểu thư.” Nói xong hắn khinh thủ khinh cước  ôm lấy Cathy, động tác có chút ngốc, nhưng đặc biệt chú ý tới không đụng tới bị thương  mắt cá chân. Tuy rằng tiếp xúc gần gũi  nàng, ánh mắt hắn lại xa xa xem nơi khác, trên mặt  vẻ mặt cũng pha không được tự nhiên. Bất quá Cathy không chú ý tới điểm này, nàng hồ nghi hỏi:“Là có người gọi ngươi đi theo ta sao?” Nói xong, nàng nghĩ nghĩ, nhớ lại  này thị vệ  tên:“Ta nhớ được ngươi là phỉ á, luôn luôn đi theo Minosu vương bên người .”
 Phỉ á càng thêm chột dạ .“Là bệ hạ mệnh lệnh ta bảo hộ Cathy tiểu thư an toàn .” Minosu biết Cathy không thích bị nhân đi theo, cho nên luôn mãi cường điệu muốn phỉ á tránh ở không bị nàng phát hiện  địa phương. Vừa rồi Cathy muốn ngã xuống tới  thời điểm đem hắn sợ tới mức cơ hồ trái tim ngừng khiêu, đương trường sẽ xông lên đi, nhưng bởi vì lẫn mất quá xa vẫn là chậm, đành phải mất bò mới lo làm chuồng, hi vọng Minosu vương quay đầu nhìn đến vị này trân quý  tiểu thư bị thương không cần giận dữ mới là.
 Cathy cũng không biết nói cái gì cho phải. Theo lý thuyết này cũng là một phen hảo ý, nhưng nàng nói qua thiệt nhiều lần, không thích bị nhân theo đuôi, xem ra cho dù là Minosu cái loại này thuần như giấy trắng  thiếu niên cũng là hội bằng mặt không bằng lòng , cố tình nàng còn không hảo nói cái gì, lần này nàng cũng là lỗ mãng , nếu không là hắn  phân phó chính mình cũng chỉ có thể chờ khác hàng xóm trở về tài năng đưa nàng hồi cung . Phỉ á cũng khẳng định là biết điểm này , mới lẫn mất rất xa, nàng hoàn toàn cũng chưa phát hiện có người ở âm thầm bảo hộ nàng. Chu chu miệng, Cathy vẫn là cái gì cũng không nói, tiếp nhận  này phân tâm ý .
 Lúc này, nàng bởi vì xoay thương sinh ra  từng trận nhuệ đau mà trở nên trì độn  đầu óc linh quang chợt lóe, rõ ràng trực tiếp hỏi phỉ á:“Đúng rồi, phỉ á, ngươi có biết nguyên lai ở nơi này  Liya cùng Hyeres gia đi nơi nào  sao?”
 Phỉ á thật đúng là biết. Về này đó  điều tra tư liệu đã sớm đưa lên vương thái hậu  trên bàn, sau đó Minosu vương cũng có một phần, vì phương tiện hắn bảo hộ Cathy, hắn rất rõ ràng này tin tức:“Ân, Hyeres gia ở năm ngày trước lên tàu tiện đường  thương thuyền trở về Athen thành , nghe nói đó là bọn họ  cố hương. Liya đã ở cùng một ngày mang theo Deate cùng bọn họ đi rồi.”
 Cathy nghe thế cái tin tức, trong lòng thật sự là cực kỳ thất lạc. Vui vẻ ở chung  hơn phân nửa tháng, đồng cam cộng khổ  các bằng hữu, tiếp đón cũng không đánh một tiếng bước đi , là nàng rất để mắt chính mình, vẫn là rất không hiểu chỗ này  tập tục, chẳng lẽ người ở đây cũng không thói quen cáo biệt? Này không có điện thoại không có bưu cục  niên đại, không có gì liên hệ phương thức là ổn định tin cậy , chỉ sợ sẽ không còn được gặp lại, chỉ có thể nhìn kia hư vô mờ mịt  duyên phận .
 Ẩn ẩn  thở dài. Cathy tưởng bị xua tan ngực lí  kia phân buồn bực, chỉ nhắm mắt lại an tâm tựa vào phỉ á rắn chắc  trong lòng, mang theo điểm hãn vị nhân, nhưng cũng không trọng. Rõ ràng kém khá xa, nàng lại nhớ lại  thường xuyên ôm nàng  Ryan ca ca đến, gợi lên nhớ nhà loại tình cảm, càng thêm khổ sở , thật tự nhiên  cọ  cọ kia ngực, nàng cảm giác ý thức cùng tri giác đều cách chính mình đi xa, càng ngày càng mơ hồ, liền ngay cả kia xoay thương  địa phương đau đớn cũng phai nhạt rất nhiều dường như, thể xác cùng tư duy dường như dần dần tách ra, càng ngày càng xa, mà linh hồn tắc lắng đọng lại ở một cái lạnh lẽo lại không thấy đáy  trong hồ.
 Kỳ thật, nàng là mê man  đi qua.
 Phỉ á cứng ngắc  cảm giác trong lòng kia làm càn cọ  hắn vài hạ  thiếu nữ ở tra tấn hắn làm nam tính  bản năng, hắn nhịn không được tưởng: Nếu nhượng bệ hạ biết, khẳng định sẽ giết hắn, không hề nghi ngờ. Mắt thấy  Cathy hôn mê đi qua, hắn ký lo lắng nàng  thương tình, lại có chút may mắn nàng sẽ không lại lộn xộn .
 Trước không nói Minosu nhìn đến phát sốt hôn mê  Cathy có bao nhiêu khẩn trương sốt ruột, đem ngự y cùng cung thị nhóm ép buộc được chết đi sống lại , buổi chiều  thời điểm vương thái hậu ở kết thúc một ngày  dạy sau, bình lui mọi người, một mình cùng Minosu đàm luận khởi Cathy đến.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Có mẹ  đứa nhỏ là cái bảo.
 Vương thái hậu phi thường cấp lực.
 Ta muốn chuẩn bị tiến vào kịch tình  ~
21 Minosu cùng Atorat  quyết định
 Làm nhân mẫu, Minosu là vương thái hậu xem lớn lên , luận khởi đối chính mình con  hiểu biết đến, trên cái này thế giới thật đúng là không có người so được qua nàng. Dùng khoa trương điểm  hình dung, chính là nàng ôm một cái Minosu, đều có thể lập tức cảm giác ra là nhiều nhất cân thịt vẫn là thiếu nhất cân thịt, mà lại là nhiều ở nơi nào hoặc là thiếu ở nơi nào. Huống chi Minosu  mối tình đầu biểu hiện là ngốc như vậy chuyết lại rõ ràng, mấy ngày này  ở chung xuống dưới, ngốc tử đều có thể nhìn đến Minosu trong mắt  tình ý.
“Minosu, ta có trọng yếu lời nói cùng ngươi nói.” Nhìn thấy bản còn vùi đầu ở thư quyển trung  con có chút kinh ngạc lên tiếng trả lời ngẩng đầu,“Mẫu hậu, muốn nói gì?” Vương thái hậu trêu tức nói:“Ngươi thành thật nói với ta, sở dĩ cứ thế cấp học tập kiếm thuật hòa thân lý chính vụ, là vì Cathy đi?” Minosu trong nháy mắt mặt đỏ lên, khẩn trương  cầm quyền, lại hoàn toàn không có phủ nhận  ý tứ.
“Ta đã sớm đã nhìn ra: Ta  vương nhi ở vì người trong lòng, nỗ lực muốn làm cái có khí khái  quân vương lý.” Vương thái hậu tiếp  chế nhạo nói, Minosu lại dần dần trấn định  xuống dưới, ở ổn định  trong nháy mắt có chút kích động cảm xúc sau, trảm đinh tiệt thiết nói:“Mẫu hậu, ta tưởng nhanh chút biến cường, nhanh chút dùng lực lượng của chính mình bảo hộ Cathy, cũng bảo hộ Minoa cùng mẫu hậu.”
 Đứa nhỏ hết bệnh rồi, nhưng những năm qua.
 Cảm động  sờ sờ Minosu  đầu, vương thái hậu lời nói thấm thía hỏi:“Ngươi thích nàng, là muốn nhượng nàng làm ngươi vương phi  thích, vẫn là chỉ cần nàng ở bên cạnh ngươi là tốt rồi?”
 Minosu không chút do dự trả lời:“Ta muốn cho nàng làm ta  vương phi, cả đời cùng ta ở cùng nhau.”
“Chẳng sợ nàng là cái lai lịch không rõ  bé gái mồ côi?”
“Chẳng sợ nàng là cái lai lịch không rõ  bé gái mồ côi!”
“Nói cho cùng!” Vương thái hậu không giận phản cười, trong giọng nói tràn ngập kiêu ngạo:“Chúng ta Minoa hải quân là vô địch ! Tuy rằng nàng  thân phận không đủ cao quý, nhưng chúng ta không cần thiết đám hỏi cũng cũng đủ cường đại. Trước mắt chúng ta  đối địch thế lực Mitanni tộc phấn nhiên quật khởi, là vì bệnh tình của ngươi làm cho bọn họ cảm thấy Minoa nối nghiệp không người, có kẽ hở để lợi dụng; Nhưng hiện thời ngươi đã khang phục, một ngày kia chung đem thống lĩnh chúng ta  hoàng gia hải quân tung hoành cho * cầm trên biển, địch nhân cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ!” Nhất là, chỗ tối còn có người kia ở yên lặng thủ hộ, phối hợp thực lực mạnh mẽ  hải quân, Minoa thế tất sẽ luôn luôn xưng bá * cầm hải vực.”
 Nhìn thấy Minosu cũng kích động đứng lên, vương thái hậu vuốt ve  hạ gương mặt hắn, ôn nhu nói:“Hơn nữa, chúng ta muốn thực hiện tôn quý  vương  tình cảm lưu luyến.”
 Có một chút vương thái hậu không có nói, nàng cơ hồ có thể khẳng định Cathy cùng Ai Cập vương phi Carol là tỷ muội quan hệ. Kia nói cách khác, Cathy cũng tất nhiên là thần chi nữ, trong khoảng thời gian này  quan sát tới nay, nàng xác thực có không giống người thường  địa phương, không chỉ có cứu trợ  Minosu, còn có làm cho người ta sợ hãi than  tri thức. Chính là còn chưa có triển lãm ra kia Ai Cập vương phi sở cụ bị , tiên đoán tương lai  năng lực. Nhưng thân phận thượng cũng đủ xứng đôi Minoa vương . Càng trọng yếu hơn là, Minosu thích nàng, thích  muốn phát cuồng .
 Lúc này Minosu lại đột nhiên có chút uể oải:“Nhưng là Cathy không thích ta. Nàng thích Yukutat tướng quân.”
 Vương thái hậu cười nhạo:“Đừng nói như vậy yếu đuối lời nói! Minosu, ngươi là vương giả, muốn hôn thủ đoạt lại chính mình thích  nữ nhân, đây mới là chân chính  vương hẳn là có khí phách!” Nói xong, quạt lông thẳng chỉ Minosu, trịnh trọng nói:“Cathy này tuổi trẻ tuổi nữ hài luôn dễ dàng nhịn không được đối cường tráng dũng mãnh  nam nhân sinh ra hảo cảm , nhưng này chính là một ít cũng không khắc sâu  khát khao mà thôi, có thể dễ dàng bị lau đi. Yukutat tướng quân căn bản không thể đối với ngươi tạo thành uy hiếp, hắn sớm có thê tử  không phải sao? Hắn không có khả năng đối Cathy không hề thiết thực tế  không an phận chi tưởng! Hơn nữa ngươi thân là hắn  chúa tể, tùy thời có thể đem hắn phái hướng nơi khác. Nhưng ngươi liền như vậy đối với ngươi chính mình không có tin tưởng sao? Ngươi chẳng lẽ, cảm thấy chính mình không có năng lực nhượng Cathy ái thượng ngươi?”
“Không, mẫu hậu, ta chính là rất * Cathy , cho nên ta sợ nàng chán ghét ta.” Minosu có chút chần chờ  nói:“Ta là thật tình *  nàng , ta luôn luôn đè nén  chính mình, nhưng là gần nhất xem nàng đối ta cười  bộ dáng, ta nhẫn được rất khổ sở!” Đối với chính mình  mẫu thân, hắn hộc ra có chút xấu hổ mở miệng  thẳng thắn:“Luôn nhịn không được nghĩ nàng, buổi tối trắng đêm nan mị. Thầm nghĩ mỗi thời mỗi khắc cùng nàng, có thể ôm ấp nàng mềm mại  thân thể, nhượng nàng kia tuyệt vời  thanh âm chỉ kêu gọi tên của ta, chỉ đối ta cười, chỉ đối ta làm nũng! Nhìn đến nàng kia xinh đẹp  mặt, ta thân thể liền nhịn không được nóng lên, giống như có cái gì muốn dũng mãnh tiến ra. Tâm thật sự hảo khổ, không thể khắc chế chính mình, mỗi lần nhìn đến nàng dùng cái loại này ánh mắt xem Yukutat, ta theo ta đã không thể lại đè nén ta  ái .”
 Vương thái hậu ánh mắt khó lường  xem vì ái tình khổ sở  con, nàng chỉ biết là Minosu ở đối đãi Cathy  thời điểm hết sức thật cẩn thận, lại không dự đoán được đã tình căn như thế đâm sâu vào.“Kia còn có cái gì rất sợ ? Ngươi là chi phối * cầm hải chư quốc  bá giả -- Minoa duy nhất  vương. Đã như vậy yêu nàng, sẽ đi tranh thủ. Đúng rồi,” Nàng nhưng là nhớ tới một sự kiện,“Cathy nguyên bản theo ta từng có ước định, ở ngươi thân thể khôi phục sau sẽ dùng quân đĩnh tiện đường đưa nàng đi Ai Cập. Vốn nàng lúc đó muốn đi , bất quá ta sợ ngươi bệnh tình lặp lại, đem nàng ở lâu xuống dưới mấy tháng.”
“Cái gì, Cathy phải đi!” Minosu vội vàng  đứng lên, hoảng loạn,“Ta cho tới bây giờ không biết chuyện này! Nàng muốn đi Ai Cập làm cái gì?”
“Này ngươi không cần lo lắng, hiện thời ngươi ái thượng  nàng, vậy ngươi liền sẽ không nhượng nàng đi, không phải sao? Nàng nói muốn đi Ai Cập tìm cùng nàng thất lạc  tỷ tỷ. Hiện tại nên vì  thực hiện ngươi  tình cảm lưu luyến, vì sao không mang theo nàng đi áo viện, nhượng nàng biến thành ngươi  vương phi, rốt cuộc đi không xong đâu?”
 Nữ nhân bình thường đều đối cái thứ nhất giữ lấy nam nhân của nàng cảm giác đặc biệt , huống chi bọn họ tuổi tác gần, Minosu ký quyền cao chức trọng lại mối tình thắm thiết, đối nàng thật tình thực lòng hảo, cho dù bắt đầu không vừa ý, sau này không nói là nhận mệnh, cho dù là sắt đá bàn  tâm địa cũng sẽ bị cảm hóa đi? Minoa quốc  vương phi nhưng là bao nhiêu nữ tử tha thiết ước mơ  vị trí, chờ thói quen  vương phi  ngày, nàng liền càng không thể có thể đi được hiểu rõ.
 Vương thái hậu đối lòng của phụ nữ lý vẫn là nhiều có giải , tuy rằng các không giống nhau, lại tất nhiên khác thường khúc đồng công chỗ, cũng có thể nói là trăm sông đổ về một biển. Cho dù là kiểu dũng thiện chiến  Amazon quốc thiết nương tử, cũng có  nhu tình  một mặt, chính là không vừa ý hiển lộ ra đến thôi.
 Nàng am hiểu sâu đêm dài lắm mộng  đạo lý, cũng thông hiểu binh quý thần tốc  lợi hại. Vì thế nàng tiếp  nói:“Ngươi có biết thần điện tối thượng tầng là áo viện đi? Đó là lịch đại chỉ có Minoa vương tộc tài năng tiến vào  địa phương, cũng là vương tộc vượt qua đêm tân hôn  nơi.” Nàng cười nhìn về phía Minosu đỏ bừng  mặt,“Chờ mời chư quốc tiến đến  lễ mừng kết thúc, ngươi chạy nhanh liền mang Cathy đi vào trong đó qua một đêm đi!”
 Minosu chỉ cảm thấy tâm sênh dập dờn, lại là kích động, lại là mừng như điên, lập tức ứng thừa đến:“Là, mẫu hậu, ta muốn nhượng Cathy trở thành ta  vương phi!”
 Trước không nói này đầu lưỡng mẫu tử xao định rồi thế nào ăn Cathy này khối tươi mới thịt, này thường ngày đến luôn luôn ở hoàng cung phụ cận nhảy lên chơi đùa  cá heo hiện tại lại thành quần kết đội  hướng Minoa hoàng gia hải quân  quân cảng chỗ -- hỏa đảo bơi đi. Giờ phút này đúng là ban ngày lí nóng nhất náo  thời điểm, huyên náo  đám người không có người chú ý tới này khác thường  hiện tượng.
 Này đó chịu đủ mọi người hỉ *  con cá cuối cùng bơi vào  Dick đệ thần điện phía sau không người biết  thiên điện chỗ, nơi đó có cái liên thông nước biển  cái ao xuất khẩu, lúc này đang ngồi  một cái thân cao vượt qua hai thước  người khổng lồ. Nếu có người nhìn đến người nọ  bộ dáng, tất nhiên muốn kinh hô quái vật -- kia nam tử nửa người trên bả vai tới ngực  bộ vị đều bị bao phủ ở đen thùi xấu xí  bớt hạ, đội thiết khôi, lại che không được kia bén nhọn cứng rắn  một đôi ngưu giác. Mà như vậy một cái sẽ khiến cho gì một người bình thường khủng hoảng  đáng sợ kết quả, cư nhiên liền cho tới nay sinh tồn ở Minoa  tối cao thần điện phía sau!
“Cái gì, nàng bị thương!”
 Đối với Minoa quốc chân chính  thứ nhất vương tử, Atorat mà nói, còn sống cũng chỉ tượng trưng cho vô tận  hư không. Biết được hắn  tồn tại  người sống có thể đếm được trên đầu ngón tay, chỉ có cái kia tuổi già hiền lành  hỏa thần hiến tế Claiborne tư; Từ nhỏ liền phụng dưỡng hắn, đối hắn trung thành và tận tâm  thị nữ; Hắn kia thủy chung lo lắng  thân hệ Minoa vận mệnh quốc gia hưng thịnh lại triền miên giường bệnh  đệ đệ  mẫu hậu, chỉ có không cùng có phân phó  thời điểm mới đến cho hắn một ít móng tay khâu lí lậu xuất ra  mẫu *; Cùng với làm người chính trực, đối hắn cũng có thương tiếc cùng đồng tình  hoàng gia hải quân chủ soái -- Yukutat tướng quân.
 Bởi vì sinh ra  thời điểm trưởng thành người này ngại quỷ căm ghét  bộ dáng, hắn  tồn tại nhất định là Minoa cùng mẫu hậu vĩnh viễn  bí mật. Nàng không đành lòng giết hắn, lặng lẽ đem hắn an trí tại đây trong một cái thần điện, ở phát hiện hắn có thần bí thần lực sau, liền giao cho  hắn sứ mệnh -- thủ hộ Minoa quốc. Bằng không một cái tài hoa cũng không ngạo nhân  mẫu thân làm sao có thể đứng được ổn trên biển thứ nhất bá quốc đứng đầu  vị trí? Có hắn ở yên lặng thủ hộ, giết chết kẻ xâm lược kinh sợ trụ rục rịch  địch nhân, bọn họ tài năng an chẩm không lo. Hắn biết mẫu thân đối hắn thủy chung là có thêm sợ hãi , đối hắn  mẫu *, thiếu được đáng thương, cũng biết ở những kia khó được  quan tâm mặt sau cất giấu muốn lợi dụng hắn lực lượng  tâm. Nhưng hắn thủy chung tin tưởng, mẫu thân vẫn là *  chính mình , bằng không ở hắn vừa sinh ra  thời điểm là có thể trực tiếp chết chìm hắn mà không phải đem hắn giấu đi nuôi nấng. Cho dù kia không nhiều lắm, cũng là chính mình  số mệnh như thế, hắn bởi vì thân hình  bàng đại cùng bề ngoài  xấu xí đáng sợ, liên hối tiếc đều không có tư cách, một mình không khỏi mình  nhượng hai tay dính đầy  địch nhân  máu tươi, ở dày đặc bạch cốt đôi trung thu hoạch một đường an bình.
 Từ đầu tới cuối, trong lòng hắn luôn khổ . So với thể nhược nhiều bệnh  đệ đệ Minosu, hắn có cường kiện  khí lực, cùng trong biển sinh linh trao đổi  lực lượng cùng chấn thiên hám   thần lực. Liền giống như tên của hắn một loại, mẫu hậu hi vọng hắn làm , là thần thoại giữa  vị kia thần Titans, Atlas một loại dùng chính mình  hai vai khiêng lên thương khung, mà hắn còn lại là muốn ở sau lưng gánh vác khởi thủ hộ Minoa  gánh nặng. Hắn sinh mệnh chưa bao giờ từng có hi vọng, vĩnh viễn giống như biển lớn một loại sâu thẳm mà hư không, không phải kia một chút  mẫu * có thể lấp đầy  trống rỗng. Nhưng mà, từ nhìn thấy kia trước nay chưa có xinh đẹp cô nương, kia ôn nhu khả ái  nữ tử Cathy sau, hắn cảm giác được  chước nhân  sáng lạn ánh mặt trời chiếu vào  hắn âm u  cuộc sống.
 Hắn có bao nhiêu sao kỳ vọng, một ngày kia có thể tự tay vuốt ve kia xinh đẹp  khuôn mặt. Ở chẳng phân biệt được ngày đêm  trong bóng đêm, hắn lãnh ngạnh  trong lòng đều thủy chung hy vọng  kia một khắc, muốn ôm ấp kia ấm áp mềm mại  thân thể, kia tươi mát hợp lòng người  hơi thở, nhượng kia luôn luôn bị đau khổ kiềm lại  tâm nguyện có thể được đến phóng thích.
 Nhưng cường đại  lý trí vẫn là gắt gao trấn áp  hắn  xúc động. Như vậy mềm nhẹ mảnh mai, giống như cánh hoa bàn  thân thể không chịu nổi hắn một chút ít  thô bạo, cho dù đối nàng * càng ngày càng tăng, muốn ôm ấp nàng  ý tưởng càng ngày càng nhiều mãnh liệt, hắn thà rằng ở xa xa lạnh như băng  trong nước biển lặng lẽ thủ hộ nàng kia hạnh phúc  lúm đồng tiền, mà không phải nhượng nàng bị nhiễm lên hoảng sợ cùng sợ hãi. Hắn nhìn ra  chưa bao giờ chân chính gặp mặt  đệ đệ trong mắt chân thành tha thiết  * mộ, quyết tâm nhịn đau buông tay, bởi vì hắn biết, làm Minoa  duy nhất vương phi tuyệt đối so với cùng hắn cùng nhau sinh hoạt tại không có thiên lý  địa hạ cung điện muốn hạnh phúc nhiều lắm. Cathy như vậy giống như ánh sáng mặt trời bàn ấm áp xinh đẹp  nữ tử, đắm chìm trong dưới ánh mặt trời mới là vui vẻ nhất . Hắn không thể bởi vì ích kỷ mà nhượng nàng khổ sở.
 Nhưng mà lúc này đây thật sự là vượt ngoài phẫn nộ rồi:“Minosu đến cùng đang làm cái gì, cư nhiên nhượng quý giá  Cathy bị thương!” Hắn giống như dã thú một loại  rít gào, kia khủng bố lại đinh tai nhức óc  thanh âm quanh quẩn ở cổ Minoa mê cung bàn  cung điện trong hành làng gấp khúc, thật lâu không tiêu tan: Ở cá heo chỗ biết được nàng đều mắt cá chân đều hoàn toàn thũng đi lên, hôn mê bất tỉnh sau, hắn thật muốn hung hăng phiến đệ đệ một bạt tai. Hắn tưởng phát tiết chính mình  phẫn nộ, nhưng Cathy cố tình là chính mình không cẩn thận ngã , hắn xuất liên tục khí đối tượng đều không có. Thật sự bình tĩnh không dưới đến, hắn một cái mãnh trát tử tiến vào trong nước, giống như người cá một loại theo dòng nước mà động, chủ động phóng ra tìm kia đối nguy hiểm hoàn toàn không biết gì cả  địch nhân. Ở từ trước, hắn luôn luôn là bị động  ở phụ cận hải vực chờ đợi cá heo bằng hữu truyền lại tin tức, lại đi thanh lý điệu này vi phạm quá đáng  loài bò sát . Chính là hiện tại lửa giận cùng đau lòng đều nhượng hắn đánh mất  lý trí, thầm nghĩ đem này nọ tê thành mảnh nhỏ đến nín thở hắn  phẫn uất -- hắn hạ quyết tâm, nếu Minosu ngươi không thể thủ hộ hảo nàng, vậy từ ta đến! Ta  trong sinh mệnh chưa từng có qua gì hi vọng, nhưng từ nay về sau, chỉ cần có nàng, ta liền thỏa mãn !
 Hắn hoàn toàn không biết Minosu cùng vương thái hậu  nói chuyện nội dung, cũng không biết vương thái hậu căn bản chưa từng chân chính quan tâm hắn  ý tưởng, cho nên mới không hiểu được hắn kia đối Cathy phát ra  thắm thiết * mộ không thua gì Minosu.
 Mà Minosu ở phát hiện Cathy bị thương  thời điểm, trước tiên liền lòng nóng như lửa đốt đem sở hữu ngự y tìm khắp đến, khí phách mười phần  mệnh lệnh bọn họ mau chóng tìm ra trị liệu phương án đến. Trải qua bọn họ nơm nớp lo sợ  chẩn đoán, kỳ thật chính là phổ thông  xoay thương mà thôi, chính là Cathy trường kỳ sống an nhàn sung sướng, gần nhất tinh thần buộc chặt  thời điểm nhiều lắm, cũng nghỉ ngơi không đủ, làm lụng vất vả quá độ, cho nên thể hư dưới tạ từ lần này bị thương bùng nổ mới phát sốt . Biết được cũng không lớn ngại sau, Minosu cũng không có tùng một hơi, mà là cực độ khổ sở  nắm Cathy  thủ ngồi ở bên giường, xem kia bình thường tổng tràn đầy hoạt bát mỉm cười  khuôn mặt hiện tại lại hôn mê bất tỉnh, càng có vẻ mảnh mai đáng thương.“Nhanh chút hảo đứng lên đi, ta  tới *.” Thì thào tự nói , Minosu bắt đầu từ lúc chào đời tới nay tối chân thành  cầu nguyện, hướng thủ hộ Minoa  dồi dào nữ thần cầu nguyện nhượng hắn thâm *  nữ tử không chịu ốm đau xâm nhập, không bị thương hại đụng chạm.
 Fibbi quả nhiên bởi vì bảo hộ bất lực bị hung hăng phạt  một chút, nhưng hắn tự biết thất trách cũng là sớm đã có chuẩn bị tâm lý, không nói hai lời phải đi lĩnh phạt . Cathy đầy đủ hôn mê  một cái buổi chiều, thẳng đến nửa đêm mới tỉnh lại, này thời kì Minosu cơm nước không tư, liền canh giữ ở trước giường, cho nên nàng  thanh tỉnh không chỉ có nhượng Minosu vui mừng quá đỗi, cũng nhượng này đó cung nhân nhóm nhẹ nhàng thở ra: Bằng không Cathy tiểu thư không hảo, bệnh nặng mới khỏi  vương sợ là vừa muốn ngã bệnh!
 Bởi vì phía trước đã hạ quyết tâm nhượng Cathy làm chính mình  vương phi, cho nên Minosu thật tự nhiên đem Cathy cho rằng chính mình người, thuận lý thành chương  còn có điều có tự  an bày khởi Cathy  cuộc sống đến, cụ thể đến khuôn sáo, mỗi ngày uống vài chén thủy cũng nhất thanh nhị sở, đương nhiên, ra cung là càng thêm bị cấm chỉ , liền ngay cả ở trong cung hành tẩu cũng phải tùy thân mang tám cung nữ. Như thế nhượng Cathy thang mục cứng lưỡi -- điều này sao cùng đem chính mình làm bệnh nặng hoạn cùng trẻ sơ sinh giống nhau nha.
 Cathy cảm thấy Minosu hoàn toàn là chuyện bé xé to , nhưng lại không tốt giáp mặt cự tuyệt, dù sao lần này thật là chính mình không cẩn thận mới chịu  thương, làm bằng hữu, Minosu lo lắng chính mình thật bình thường, thật giống như chính mình ở hiện đại gặp rắc rối bị thương giống nhau, Ryan ca ca cũng sẽ phá lệ ước thúc chính mình một đoạn thời gian, cho nên nàng chính là bĩu môi không tự giác  làm nũng:“Không phải là xoay bị thương chân sao, ta nhưng là tại kia chỗ ở  thật lâu, nuôi sống  chính mình , thân thể cường tráng  đâu, lần này phát sốt còn nhượng ta hảo hảo ngủ một giấc. Ta không thích nhiều người như vậy đi theo ta, hảo thôi hảo thôi?” Nói xong còn dùng sáng lấp lánh  ánh mắt chuyên chú  nhìn chằm chằm Minosu  mắt, thủy nhuận  lam con ngươi dường như che một tầng thủy khí, giống như hỏa trên đảo sương mù dày đặc trung lay động  kiều hoa một loại động lòng người, nhìn thấy Minosu có chút thất thần, nàng còn tưởng rằng là hắn ở lo lắng lời của nàng, chạy nhanh thêm đem lực bán manh -- phao vài cái mị nhãn.
 Minosu bất đắc dĩ  sờ sờ kia nhượng hắn khát cầu đã lâu  tóc vàng, bị kia mềm mại  sợi tóc biến thành cơn tức ngưng mất, dời đi tầm mắt đến một bên  bình hoa thượng sau cuối cùng không lại như vậy tim đập như sấm , chỉ ngượng ngùng  khụ  khụ:“Ngày sau chính là Minoa  tế điển , lần này nhất định phải an bày ngươi tham dự , ngươi chẳng lẽ không muốn đi sao?” Hắn cũng biết rõ Cathy * vô giúp vui  tâm tính, lảng tránh  nàng  thỉnh cầu, trời biết hắn muốn dùng bao lớn  định lực tài năng cự tuyệt nàng, không phốc đi lên hôn trụ nàng!
 Ai, rõ ràng chiêu này ở Ryan ca ca trước mặt trăm thử Bách Linh , xem ra công lực đại giảm a. Minosu nói sang chuyện khác  kỹ xảo thật sự vụng về, Cathy có chút thất vọng, quả nhiên vẫn là ca ca thương yêu nhất chính mình.
“Tế điển ta đương nhiên muốn đi, sẽ có người nào đâu?” Bất quá cảm thấy hứng thú gì đó hay là muốn hỏi rõ ràng , nghe cung nữ nói, đây là vương thái hậu ở một tháng trước liền hướng chư quốc vương tộc phát ra thiếp mời  sự kiện trọng đại, chuẩn bị  thật lâu đâu, vì hướng hắn quốc khoe ra Minosu vương khôi phục khỏe mạnh.
 Nhìn thấy nàng hỏi chính mình gần nhất khổ học  lĩnh vực, Minosu thật cao hứng  cho nàng êm tai nói đến:“Có rất nhiều quốc gia đâu, Hittle, Libya...”
 Tác giả có chuyện muốn nói: Minosu thân cao ước 1.64, ta đặt ra  Cathy còn lại là 1.58 so 1.55  Carol cao một chút, nhưng bé bỏng  nữ hài tương đối khả ái thôi ~
 Atorat thân cao ước 2.25. Ngưu đầu nhân thân.
 Izumin ước 1.91, Menfuisu 1.87
Asisu cùng vương thái hậu đều là 1.7 tả hữu.
 Tư liệu nơi phát ra tự thiếp đi: Cảm tạ nên lâu chủ Caio lâm
 Atorat  ảnh chụp
22 vắng họp  cầu phúc hiến tế
 Nghe xong thật dài tham dự danh sách, Cathy nhưng là nhớ tới  kia hư hư thực thực nàng tỷ tỷ  Ai Cập vương phi, thuận miệng hỏi:“Không có mời Ai Cập sao?”
 Minosu không dự đoán được nàng sẽ đột nhiên hỏi, lại liên tưởng đến Cathy luôn luôn muốn đi Ai Cập tìm tỷ tỷ, không khỏi nắm tay căng thẳng, trên mặt cũng không lộ thanh sắc, như thường  hồi đáp:“Có, nhưng là Menfuisu vương nói hắn cùng vương phi còn tại tân hôn, lại mới từ Babylon trở về, không có phương tiện lại xuất hành. Bởi vì Ai Cập vương thất trung cũng không có khác khả ủy nhiệm  huyết thống cao quý người, cho nên Menfuisu vương đặc thư một phong, tỏ vẻ thật đáng tiếc, lần sau có cơ hội nhất định tiến đến.”
 Cathy cảm thấy có chút đáng tiếc,“Ai, nếu bọn họ đến thì tốt rồi, ta luôn luôn muốn gặp gặp kia được xưng là sông Nile thần Haby chi nữ  Ai Cập vương phi.” Nói không chừng sẽ có manh mối đâu.
 Minosu ở gần nhất mấy tháng thân lý  không ít chính vụ, đối với chư quốc thế cục cũng tăng nhiều hiểu biết, hắn tự nhiên nhớ tới , vị kia kêu Carol  Ai Cập tân phi Carol cực được Menfuisu vương sủng ái, một đầu tóc vàng thiểm thiểm sáng lên, bộ dạng giống như sông Nile bạn  hoa sen bàn thanh thuần khả nhân, năm nay khinh  vương giả vì nàng không tiếc nhiều lần phát binh, cơ hồ một khắc đều không ly khai nàng, còn có thần kỳ  tiên đoán năng lực tựa hồ cũng tương đương tinh chuẩn, lần này  nguyệt trọc đã bị cặp kia cơ trí  con ngươi sở nhìn thấy.
 Bất quá đó là người khác  vương phi, Minoa quốc cùng Ai Cập  chính trị trao đổi vốn tựu ít đi, chỉ thuộc loại phi địch phi hữu  quan hệ thôi, lần này phát hàm cũng chỉ là lệ thường mời, bọn họ không đến đều ở Minosu  đoán trước bên trong. Trên lục địa hiện thời không khí chiến tranh dầy đặc, Ai Cập tuy rằng là mênh mông đại quốc, dồi dào xinh đẹp, nhưng từ Menfuisu vương đăng cơ tới nay, không chỉ có cùng nguyên bản thân cận quan hệ  Hittle binh qua gặp nhau; Công chúa Asisu cũng nhân * thành thù, quay giáo đổ hướng Babylon, Babylon bởi vì ý đồ bắt cóc tân phi ngược lại bị nàng dùng đại hỏa đem tháp cao hủy chi nhất cự; Ashur quốc vương Algol bị Menfuisu chặt đứt một tay, vương thành tức thì bị này vương phi Carol gọi để Gris nước sông hủy hoại chỉ trong chốc lát, đối Ai Cập có không thể hóa giải  thâm cừu đại hận, trước mắt hắn  đô thành còn tại trùng kiến trung.
 Mẫu hậu còn nói cười nói, Ai Cập mọi người còn nhận vì kia Carol có thể mang đến phồn vinh cùng hạnh phúc, cho tới bây giờ, Carol xác thực lực phá hoại thật lớn, nhưng chiến tranh cũng so từ trước thường xuyên, ở chinh chiến Trung Quốc lực bị hao tổn, khi nào có thể sửa sinh dưỡng tức? Menfuisu vương cũng ý thức được  như vậy chung quanh gây thù hằn chỉ sợ hội làm cho bốn bề thọ địch, gần nhất cùng nước láng giềng Libya kết giao  thân cận quan hệ, hiện tại phỏng chừng cũng dục cùng có được vô địch hải quân, lại cùng dạng dồi dào Minoa kết làm minh hữu đi.
 Ai, bất quá nói như vậy, chẳng lẽ Cathy luôn luôn muốn tìm  tỷ tỷ chính là Carol?
 Đột nhiên nghĩ thông suốt, Minosu cũng không phải ngu ngốc, nhất thời liền sáng tỏ  vì sao mẫu hậu không phản đối hắn cưới không hề bối cảnh  Cathy. Thì ra là thế, đã là tỷ muội, kia Cathy xuất thân tất nhiên cũng không phàm!
 Chính là mẫu hậu vì sao muốn gạt hắn đâu.
“Minosu? Minosu?” Phát hiện hắn tựa hồ ở thất thần, Cathy chạy nhanh gọi hắn tên, nhìn hắn trong mắt khôi phục thanh minh, nàng không dấu vết  túm  túm tay hắn, nhỏ giọng nêu lên:“Vương thái hậu đến .”
 Người tới đúng là vương thái hậu, phía sau còn thao thao đi theo rất nhiều  cung thị. Chỉ thấy nàng ngăn trở muốn đứng dậy hành lễ  Cathy cùng Minosu, phong vận do tồn  trên mặt mang theo thân thiện  mỉm cười, thật tự nhiên  an vị ở tại thị nữ cố ý chuyển đến đặt ở Minosu bên cạnh  nhuyễn ghế,“Không cần đứng dậy, hảo hảo dưỡng thương. Ngươi lần này bị thương nha, đem ta cùng Minoa đều lo lắng cực kỳ!”
 Cathy đối nàng luôn luôn rất có hảo cảm, tuy rằng khí thế tràn đầy, nhưng này khỏa cùng nàng hai mươi thế kỷ  mẹ tương thông  từ mẫu tâm đều nhượng nàng lần cảm thân thiết, lúc này liền biểu đạt  cảm kích:“Nhượng thái hậu ngươi lo lắng , đều là ta chính mình rất không cẩn thận, đây đều là việc nhỏ, qua vài ngày thì tốt rồi.”
“Này ngươi liền sai lầm rồi, đến phía trước ta hỏi qua ngự y, ngươi cần tĩnh dưỡng ba mươi ngày!” Xem khiếp sợ  Cathy, nàng ngược lại đối Minosu dặn nói:“Minosu, đều là ngươi không bảo vệ tốt Cathy  duyên cớ, lần này khiến cho ngươi tới phụ trách chiếu cố nàng!”
“Là, mẫu hậu, ta nhất định sẽ hảo hảo chiếu cố Cathy , xin ngươi yên tâm.” Biết mẫu thân tự cấp chính mình sáng tạo cơ hội, Minosu thật thức thời  liền trịnh trọng hứa hẹn .
 Hoàn toàn không thấy ra này lưỡng mẫu tử đang diễn trò, Cathy còn kinh ngạc cho chính mình  mắt cá chân xoay thương cư nhiên như thế nghiêm trọng? Đã là này kinh nghiệm phong phú  ngự y nói , nàng tất nhiên cũng tin. Nàng nằm mơ cũng không khả năng đoán được, một quốc gia thái hậu cùng quốc vương cùng nhau chập chờn chính mình có chỗ tốt gì.
 Bất quá nàng lo lắng được từng bước nhanh trành cũng không có phát sinh, bởi vì ngày thứ hai vương thái hậu liền hiệp đồng Minosu đi Dick đệ thần điện tiến hành cầu phúc hiến tế . Tuy rằng đối lịch sử cũng không biết chi như tường, nàng cũng hiểu được từ xưa đến nay tôn giáo hiến tế chính là quốc gia văn minh tới quan trọng muốn  một phần, mỗi khi gặp được trọng yếu quyết sách cùng ngày hội  thời điểm, đều sẽ dâng lên tế phẩm tiến hành cầu phúc nghi thức đến đạt được phù hộ.
 Đối thần thoại Hy Lạp cảm thấy hứng thú  Cathy nhưng là biết Minoa tuy rằng thờ phụng dồi dào cùng mùa thu hoạch  nữ thần, cũng đồng dạng cung phụng Zeus. Nghe đồn Zeus là lôi hỏa chi thần, tượng trưng có nhị, nhất là hùng ưng, nhị là ngưu đầu, mà Minoa  quân trên thuyền đều điêu khắc  đại ngưu đầu, theo Minosu theo như lời, quân cảng chỗ  hỏa đảo nhập khẩu đó là điêu khắc  Zeus thần tượng. Cũng có ý tứ  là, bình thường vương tộc bản thân chính là cao cấp tư tế, mỗi lần dâng lên tế phẩm  thời điểm, đều sẽ từ trong đó một người dẫn đầu dụng thần thánh  song mặt rìu đến giết tế phẩm. Này thần thánh vật hẳn là chính là bị tỉ mỉ chăn nuôi  trâu đực đi.
 Nhưng mà, nguyên nhân vì Cathy không có đi, nàng mới không có ý thức được cổ nhân tàn nhẫn  một mặt -- tế phẩm căn bản không phải nàng lòng tràn đầy cho rằng  trâu đực, mà là thất đối từ Athen tiến hiến  đồng nam đồng nữ.
 Ở từ chủ trì nghi thức  tư tế dùng song mặt rìu giết trong đó một đôi đem máu tươi hiến cho thần hậu, còn lại  thiếu niên thiếu nữ đều bị đuổi vào từ đi qua Hy Lạp  danh  kiến trúc đại sư -- Daedalus thiết kế kiến tạo  mê cung trung, này phức tạp  kết cấu căn bản không có khả năng chạy ra sinh thiên, hoặc là bất hạnh trụy thủy, bị cực nóng ôn tuyền tươi sống bỏng chết; Hoặc là tươi sống đói chết ở trong mê cung, vĩnh viễn tìm không thấy đường ra; Hoặc là đi tới thông hướng quân đội chỗ  xuất khẩu, bị cho rằng nô lệ cả đời khổ làm cưỡng bức lao động; Hoặc là tìm kiếm đến trong truyền thuyết  ngưu đầu nhân thân quái  nơi, bị tê thành mảnh nhỏ. Mà kia vật hi sinh  máu bị thần quan trút xuống ở thánh thạch phía trên, lấy tẩy sạch đại địa cùng tội nghiệt.
 Ở hai mươi thế kỷ mọi người khai quật ra Minoa di tích trung, còn có mấy cổ bởi vì lọt vào giam cầm mà tứ chi vặn vẹo  hài cốt, hơn nữa cuốn khúc  kia bộ phận xương cốt hạ bán biến thành màu đen, thượng bán tắc trắng bệch, chứng minh kia lọt vào song mặt rìu cắt vỡ gáy động mạch  người sống vật hi sinh ở đi đời nhà ma sau chi dưới  máu còn chưa có tới kịp lưu tẫn.
 Làm Minosu trở về đã là đèn đuốc sáng trưng ban đêm . Hắn vội vã  hướng tẩm cung đi, nhân nhận đến tỉ mỉ điều dưỡng lại không lại bệnh tình tái phát  thân thể sơ cụ  hùng dũng oai vệ  đế vương khí thế, đi lại chi vững vàng, tẫn hiển tư thế oai hùng bừng bừng phấn chấn. Đi theo  đại thần nhịn không được vui sướng  cho nhau trao đổi ,“Nhìn đến vương khôi phục khỏe mạnh, lại như vậy có tinh thần, thật sự là quá tốt.”“Lần đầu tiên nhìn đến vương cứ như vậy cấp  tưởng hồi tẩm cung đâu, là muốn đi thăm hỏi bị thương  Cathy tiểu thư sao?”“Nghe nói vương thái hậu muốn nhượng Cathy tiểu thư cấp Minosu vương làm chính phi.”“A, đây là thật vậy chăng? Kia vào ngày mai  lễ mừng thượng, vương tính toán đem Cathy tiểu thư cho rằng vương phi giới thiệu cho hắn quốc khách khách sao?”“Cái này không biết , dù sao qua mấy ngày liền tự nhiên rõ ràng .”...
 Không biết các đại thần ở sau lưng bát quái, rõ ràng chính là một ngày không gặp, lại cảm giác thời gian dài dòng Minosu vọt tới thiên điện  thời điểm, Cathy ngủ mơ say sưa. Xem vô ưu vô lự ngủ yên   nàng, Minosu nhân thầm mến mà không yên bất an  tâm không khỏi liền yên tĩnh xuống dưới, chỉ cảm thấy hạnh phúc.
 Cathy  tư thế ngủ luôn luôn loạn thất bát tao, lăn qua lăn lại, nằm được hoành thất thụ bát không nói, còn * ôm một chút cái gì ở trong ngực. Xét thấy cùng nàng ngủ qua  chỉ có ca ca Ryan, mà Ryan sủng nàng sủng được cùng tròng mắt giống nhau, tự nhiên luyến tiếc nói nàng nửa câu, cho nên nàng cũng luôn luôn không biết chính mình  ngủ thái phi thường kỳ quái, có đôi khi sáng sớm tỉnh lại phát hiện chính mình ném tới dưới giường còn tưởng rằng là bình thường hiện tượng đâu. Này không, nàng hiện tại liền chặt chẽ  ôm cái kia mềm nhũn  đại gối đầu, ngủ được một mặt thỏa mãn, nhân giấc ngủ sung túc mà trong trắng lộ hồng  khuôn mặt nhỏ nhắn có vẻ vô cùng ngây thơ động lòng người.
 Đem một bên gác đêm  cung nhân tiến đến cửa chờ, Minosu ở đầu giường ngồi xuống, tràn ngập * mộ  ánh mắt không bao giờ nữa thêm che giấu  nhìn chằm chằm nàng. Cứ việc nhìn không chớp mắt nàng  ngủ nhan, thân thể lại mạc danh kỳ diệu  nóng lên đứng lên. Nhịn không được càng thấu càng gần, rõ ràng Cathy trên người chỉ mang theo nhàn nhạt  thơm ngát, lại rõ ràng có đáng sợ  mê hoặc lực. Hắn cuối cùng giống như làm tặc giống nhau, ở Cathy  trên môi hạ xuống khẽ hôn. Kia đỏ bừng  cánh môi a, liền giống như hoa bách hợp  cánh hoa một loại mềm mại khinh hồ, Minosu vội vàng  thối lui, có chút chột dạ, ngón tay lại vỗ về chính mình  môi bộ, không kềm chế được  hiểu ra khởi kia tuyệt vời đến cực điểm  tư vị đến. Nhanh, rất nhanh có thể nhượng Cathy làm chính mình duy nhất  phi tử, cả đời đều cùng hắn ở cùng nhau, kia tuyệt đối là thế gian tốt đẹp nhất sự tình thôi. Đến lúc đó, nàng cũng không cần gối ôm , hắn hội chủ động ôm nàng . Nghĩ như vậy , Minosu ngơ ngác  ngây ngô cười đứng lên, làm sao còn có thường ngày lí trấn định tự nhiên, chính trị khứu giác sâu sắc sắc bén  thiếu niên vương  bộ dáng? Chính là một cái sa vào ở * giữa sông  ngốc tử thôi. Cũng không biết qua  bao lâu, phù dung cực độ khó nhịn  tiến vào nhắc nhở hắn hẳn là nghỉ ngơi , hắn mới xong chỉnh y quan, khôi phục  lạnh nhạt  biểu cảm hồi cách vách  tẩm điện rửa mặt.
 Cathy là thật  ngủ rất say sưa, đối Minosu rối rắm lại ngọt ngào  trong lòng hoàn toàn không biết gì cả. Ở trong mộng, nàng thấy  mong nhớ ngày đêm  các ca ca ở dùng bận rộn  công tác ma túy chính mình, nhìn đến thể nhược  mẹ nhiều lần bởi vì tưởng niệm mà khóc; Thấy  ba ba một ngày đánh mười mấy cái điện thoại cấp Cairo cảnh cục gia tăng tìm tòi độ mạnh yếu, rõ ràng sự nghiệp trọng tâm ở nước Mĩ, nhưng vẫn kiên trì đứng ở Cairo, vì tìm kiếm các nàng...
“Ta rất nhớ các ngươi.” Thì thào nói xong. Cathy trong tiềm thức biết này đó đều là nàng trong mộng  tình cảnh, lại vẫn là nhịn không được rơi lệ. Nàng thật sự rất muốn quay về, rất nghĩ rất nghĩ a! Nàng nhất định thành thành thật thật đứng ở trong nhà, không bao giờ nữa tùy ý đi ra ngoài, sẽ không bao giờ nữa không biết tự lượng sức mình mà đối diện nguy hiểm nhân vật. Tại đây cái đối nàng hoàn toàn xa lạ lại tràn ngập nguy hiểm  niên đại, nàng tuy rằng tìm được nơi sống yên ổn, lại cái gì đều không thể thay thế được nàng triều tư đêm tưởng  cố hương. Liya cùng Hyeres bọn họ có thể tùy thời ngồi thuyền trở về cố thổ, nàng đâu, cách mấy ngàn năm  thời gian, nàng thật sự một ngày kia có thể tìm được đường về sao?
 Ở cảnh trong mơ ngoại  trong thế giới, nàng đã lại khởi xướng thiêu đến. Vốn là suy yếu  thân thể, ở sắp tới bị nhiều lần cạn kiệt thể lực, đã sớm kề cận bạo phát, cố tình Cathy còn tưởng rằng chính mình trải qua rèn luyện đã cường tráng hơn, kỳ thật chính là ở tiêu hao đi qua  điều dưỡng mà thôi. Mà ở cổ đại, không chỉ có là nhận đến kinh hách, còn có ngày tiếp nối đêm  làm gấu bông bán tiền, bị cường không trâu bắt chó đi cày làm bác sĩ... Này đó đều ở tổn hại nàng kia vốn là bất ổn cố  trụ cột, nàng lại vô tri vô giác.
 Ở phát hiện sắc mặt của nàng hồng toàn bộ  thời điểm, cung nữ nhịn không được la hoảng lên, đem vốn là thiển miên  Minosu bừng tỉnh . Ở biết Cathy lại lần nữa phát sốt sau, Minosu cấp bách  liền ngay cả bận sai người đi đem các ngự y toàn kêu đứng lên, thẳng ép buộc  nửa đêm, mới rột cuộc lui nóng, mọi người cũng đều nhẹ nhàng thở ra, các ngự y luôn mãi cam đoan không có trở ngại sau, cũng cuối cùng bị Minosu thả trở về. Chính là hắn cũng không chịu đi , liền canh giữ ở trước giường, chỉ bỏ thêm cái lâm thời  nhuyễn sạp, có thể tùy thời tùy chỗ thấy nàng.
 Phù dung nhìn đến tâm nghi  Minosu vì Cathy biến thành không muốn đi ngủ, oán khí tràn đầy  liền oán giận Minosu rất vì không quan hệ trọng yếu  nhân suy nghĩ, tổn hại chính hắn  khỏe mạnh. Bị chính lo lắng  Cathy thân thể  Minosu nghe xong nhất thanh nhị sở, nhất thời nổi trận lôi đình, khi nào thì hắn người trong lòng còn bị một cái tỳ nữ xem thường ! Vốn là phiền chán được cảm xúc nháy mắt bộc phát ra đến, ngữ khí là trước nay chưa có hung ác:“Đã ngươi không đồng ý đứng ở nơi này, vậy ngươi trở về đi mẫu hậu nơi đó đi! Người tới, đem phù dung đưa đến vương thái hậu trong cung, ngày thứ hai ta sẽ nói cho mẫu hậu ngươi không vừa ý hầu hạ Cathy !” Nói xong cũng không cố phù dung  khóc cầu hòa quỳ xuống cầm lấy hắn  tay áo kêu rên, hắn không chút nào thương hương tiếc ngọc  một cước đem nàng đá văng, tuy rằng khí lực không lớn, nhưng cũng nhượng phù dung hiểu được  □, tan nát cõi lòng  bị bọn thị vệ lôi đi .
 Cathy ngày thứ hai cứ theo lẽ thường tỉnh lại, chỉ cảm thấy thần thanh khí sảng, căn bản không biết chính mình  đột nhiên phát sốt ở ban đêm tạo thành  không nhỏ  xôn xao. Hiểu rõ tình  Minosu sáng sớm đã bị mẫu hậu kêu đi đến dàn xếp hôm nay tế điển công việc, kia nhuyễn sạp cũng bị người hầu nhóm bỏ chạy , cho nên nàng càng không thể nào biết được Minosu đối nàng tha thiết chiếu cố cùng thắm thiết quan tâm. Cung nhân đều là nhân tinh, biết cái gì có thể nói cái gì không thể nói  đạo lý, không có một cái ở Cathy trước mặt lắm miệng , chỉ tại Cathy rửa mặt xong sau, cho nàng thay  nhất kiện hoa mỹ dị thường, thêu phồn đa mà tinh xảo  màu trắng gấm vóc váy dài. Ở bên hông buộc lại đai lưng sau, có vẻ nàng  thắt lưng không doanh nắm chặt; Cổ áo khai được tương đối thấp, miêu tả sinh động  tuyết nhũ bài trừ thật sâu  khe rãnh, lộ ra mê người  thành thục khí chất; Mà không chút phấn son  ngọc mạo hiện lên nàng  thanh thuần phẩm chất riêng, cùng nóng bỏng  dáng người hình thành tiên minh đối lập, tối dẫn nhân chú ý là một đầu hơi xoăn  đạm kim sắc tóc chỉ đừng  vài cái trân châu kẹp tóc, rối tung xuống cúi tới bắp chân, ở ánh nắng  chiếu xuống, dường như toàn thân đều rạng rỡ thiểm thiểm đứng lên. Trên người nàng không có gì khoa trương dư thừa  trang sức châu báu, này ở nàng  dung nhan trước mặt đều có vẻ rất dệt hoa trên gấm, chính là nàng không rõ ràng chính mình trên cổ kia một cái được khảm  rất nhiều tiểu khỏa bảo thạch  vòng cổ là lịch đại Minoa vương phi hôn tiền tất bội  trang sức, vì nàng trang điểm  bọn thị nữ cũng không có người nhắc nhở nàng điểm ấy.
 Ở hôm nay  tế điển lí, không chỉ có chỉ điểm các quốc gia các tân khách triển lãm Minosu vương khôi phục khỏe mạnh, cũng muốn hướng bọn họ khoe ra tương lai Minoa vương phi  phong thái, điểm ấy ở thiếp mời lí vương thái hậu cũng đã ái muội thông báo qua , duy nhất không rõ ràng việc này , chỉ có một cái khác đương sự mà thôi.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta phát hiện cho dù ta cần lao thêm càng cũng sẽ không có đứa nhỏ nhắn lại thưởng cho ta ~ không có biện pháp, viết rất lạn  ~
 Cho nên ta còn là cấp chính mình nghỉ phép đi đùa giỡn tốt lắm, phốc ~
23 trên yến hội  nàng hắn hắn
 Chờ hết thảy giả dạng xong, này đó kiến thức rộng rãi  cung nữ cũng có chút xem ngây người mắt. Khó trách Minosu vương hội đối vị này xuất thân xóm nghèo  tiểu thư chuyên nhất tình, liền ngay cả vương thái hậu cũng đối nàng vài phần kính trọng. Không nói này dung mạo, ngày đó thành  quý tức cũng không được phổ thông quý tộc trong nhà dưỡng  xuất ra , nói vậy hữu thần bí  bối cảnh đi? Chẳng sợ trong lòng ngàn hồi trăm chuyển, các nàng cũng chỉ kính cẩn mang cười  cúi đầu nói cho Cathy:“Tiểu thư, phía đông yến hội sảnh đã có khách nhân , mời ngươi tại đây an tâm chờ bệ hạ, hắn phân phó qua muốn từ hắn tự mình mang ngươi xuất trướng.”
 Cathy thật không có nửa phần sốt ruột  bộ dáng, cũng liền theo các nàng  ý tứ ở lại tẩm cung , nàng tự biết thân phận có chút xấu hổ, đến nơi đó phỏng chừng hội ngồi làm sao đều không biết, còn không bằng chờ chủ nhà vội tới nàng an bày. Huống chi nàng  mắt cá chân tuy rằng tiêu sưng lên, tưởng độc lập hành tẩu, vẫn là hội truyền đến từng đợt đau đớn, cần lên tàu nhuyễn kiệu đi qua.
 Không nhượng nàng chờ lâu lắm, Minosu liền vào được. Hắn bật hơi gian còn có chút dồn dập, sắc mặt tương đối hồng nhuận, có thể là chạy chậm tới được duyên cớ. Nàng có chút kinh ngạc phát hiện trên mặt hắn còn quải  chí đắc ý mãn  tươi cười, cùng bình thường kia ngại ngùng ngượng ngùng  bộ dáng một trời một vực. Hắn hôm nay trang điểm được cực kì hoa lệ, áo mũ chỉnh tề sấn đắc ý khí phấn chấn, kia ốm đau ở giường  tái nhợt năm tháng ở trên người hắn minh khắc  dấu tựa hồ tan thành mây khói , chợt xem dưới, Cathy thế nhưng có chút nhận không ra, tiềm thức ẩn ẩn báo cho  nàng, trước mắt này thiếu niên có nàng xa lạ  một mặt.
 Minosu liếc mắt một cái liền nhìn đến  mĩ mạo tuyệt luân  nàng, nhãn tình sáng lên, ân cần tiến lên nắm giữ nàng  tay phải hạ xuống khẽ hôn,“Cathy thỉnh hòa ta cùng nhau tham dự yến hội đi.” Còn không đãi nhượng nàng phản ứng đi lại, liền vẻ mặt tự nhiên  đem nàng ôm lấy, gắt gao ôm vào trong ngực, nhượng nàng bị bắt chặt chẽ dán tại hắn  trong ngực.
 Đây là hắn mỗi ngày chăm chỉ dùng tu tập kiếm thuật rèn luyện thể xác và tinh thần  mục tiêu, rốt cục thực hiện , đem trên đầu quả tim  nhân thành công ôm vào trong ngực, này phân mềm mại cùng ấm áp, liền như trong mộng một loại nhượng hắn quyến luyến lưu luyến. Tất cả mọi người nhìn ra hắn  vui sướng cùng thỏa mãn, cũng không dám nói ra này cử rất không trang trọng, mà này thầm mến hắn  các cung nữ đều ở chỗ này khắc ảm đạm thần thương, trực diện Minosu vương đối Cathy  đau sủng ái liên, đối này đó phương tâm thật đúng là trầm trọng  đả kích. Chính là nghĩ đến phù dung  kết cục, các nàng lại tuyệt đối không dám hành động thiếu suy nghĩ, khiêu chiến Cathy ở Minosu vương trong lòng địa vị.
 Nhưng mà bị mọi người cực kỳ hâm mộ  ánh mắt vụng trộm đánh giá  Cathy lại cực kì không được tự nhiên đứng lên, cứ việc ở hiện đại nàng thường thường bị Ryan ca ca ôm đến ôm đi  vẫn cũng không cảm thấy mất tự nhiên, nhưng này mấy tháng qua cùng Minosu sớm chiều ở chung, nàng đối hắn sinh ra  tỷ đệ loại tình cảm, tuy rằng tình nghĩa cản không nổi ở chung mười mấy năm  người nhà thâm hậu, cũng chia ngoại quý trọng này đó hàng thật giá thật  quan tâm. Hiện thời bị hắn thình lình xảy ra  thân mật động tác thực tại liền phát hoảng. Chỉ tới để không đành lòng phất  hắn hảo ý, cũng liền tận lực xem nhẹ này phân không được tự nhiên, từ hắn ôm hướng yến hội đại sảnh đi rồi. Nàng nghĩ Minosu hẳn là từ nhỏ không có tuổi gần  ngoạn bạn, cho nên đối với đạo lí đối nhân xử thế phương diện này hiểu biết không đủ, mới không rõ ràng như vậy  hành động hội tạo thành nàng  xấu hổ cùng người khác  hiểu lầm đi?
 Theo tẩm cung đến đại sảnh cũng không xa, Minosu tại đây mấy tháng  cần cù rèn luyện nhượng hắn đủ để ứng phó thân khinh thể nhuyễn  Cathy phân lượng, chỉ trên đường này tân khách đều đối bọn họ đầu lấy kinh ngạc  chú mục, sau đó khe khẽ nói nhỏ đứng lên. Cathy nghe không thấy bọn họ nói cái gì, cũng đoán được ra là ở nghị luận chính mình  thân phận, càng thêm thẹn thùng , dứt khoát đem đầu vùi vào Minosu trong lòng, đến cái nhắm mắt làm ngơ. Minosu bị nàng  chủ động tới gần biến thành tâm hoa nộ phóng, chẳng lẽ Cathy bắt đầu thích thượng chính mình  sao? Tuy rằng biết này ý tưởng không đáng tin, hắn vẫn là không khỏi mỹ tư tư bộ lữ dũ phát khoan khoái đứng lên.
 Cử hành khánh tế  phòng Cathy chưa bao giờ đã tới, nhất mại nhập môn liêm, nhất thời bị rung động ở: Chỉ thấy nơi này bị bố trí  tráng lệ, tẫn hiển xa hoa lưu tinh, đủ loại  trang sức phẩm, rượu ngon món ngon cùng các quốc gia mà đến  xinh đẹp ca cơ đều ở hướng mọi người triển lãm  Minoa  vận mệnh quốc gia hưng thịnh, phồn vinh dồi dào. Rốt cục, Cathy bị Minosu lưu luyến  khinh thả xuống dưới, chính là nhượng nàng giật mình  là, vị trí cư nhiên bị an bày ở Minosu bên cạnh, nhanh kề bên hắn. Mặc dù là trì độn như nàng, cũng cảm thấy này phân hậu đãi thật sự qua , này theo lý là thuộc loại vương tộc  chỗ ngồi nha. Nàng lại không tốt trước mặt mọi người chất vấn Minosu  quyết định, đành phải xem nhẹ kia phân nghi hoặc ngồi ở  trên đi-văng, thị nữ vội vàng ân cần  cho nàng đổ thượng đồ uống. Minosu tiến đến nàng bên tai, khi nói chuyện thở ra  nhiệt khí nhượng nàng có chút bên tai như nhũn ra:“Cathy ngươi trước ngồi, ta đi cùng mẫu hậu tiếp đãi khách nhân, nghĩ muốn cái gì, cùng thị nữ nói là tốt rồi.” Rốt cục đem kia dính ở nàng khéo léo khả ái  vành tai thượng  ánh mắt thu hồi, hướng ở cửa kia cười nhìn hai người bọn họ hỗ động  vương thái hậu đi đến.
 Cathy bị hắn này ái muội  hành động biến thành đầu đầy mờ mịt. Thật sự là rất kỳ quái , nàng thầm nghĩ, chẳng lẽ là có cái gì mưu đồ? Nhưng là nàng vô quyền vô thế, cũng không có gì đáng giá mưu đồ  địa phương a? Thật sự tưởng không rõ, nàng rõ ràng buông tha cho tiếp tục tưởng, an tâm uống khởi đồ uống đến. Cho dù đoán được lại thế nào, nàng căn bản phản kháng không xong, tám phần là nàng tự mình đa tình, có thụ hại vọng tưởng chứng , bọn họ thật muốn đối nàng bất lợi, căn bản không cần thiết đối nàng giả khách khí, trực tiếp động thủ nàng cũng không có biện pháp phản kháng, làm gì đi hoài nghi nhân gia hảo ý đâu. Hiện thời Minosu đã khôi phục được không sai biệt lắm , chỉ chờ chính mình chân thương nhất hảo, khiến cho vương thái hậu thực hiện lời hứa đưa nàng đi Ai Cập, cùng những người này phỏng chừng sẽ lại vô liên lụy .
 Nghĩ như vậy, Cathy cảm thấy an tâm hơn. Nhiều có hưng trí  lặng lẽ đánh giá khởi bốn phía  người đến. Đáng tiếc một cái cũng không nhận thức, nàng cũng không cường đại đến theo bọn họ  trang phục cùng xứng sức thượng nhận ra thế nào quốc, nếu đổi làm tỷ tỷ ngồi ở chỗ này, nhất định phải nhạc hỏng rồi. Nàng cũng không dám nhìn chằm chằm xem, như vậy là phi thường thất lễ , chỉ hơi chút ngắm liếc mắt một cái, sau đó sẽ giả bộ xem ca múa, tiếp  lại đổi cá nhân ngắm liếc mắt một cái. Chính là nàng không hiểu được, này đó động tác nhỏ đã sớm bị này sâu sắc  khách phát hiện, bọn họ cũng không có tức giận, chỉ tại thấy Cathy bị Minosu vương tự mình ôm vào đến cẩn thận buông sau, cảm thấy vị này bị vương nóng *, vương thái hậu tán thành  tương lai vương phi đơn thuần khả ái thật sự, không chỉ có là cái khó được  mỹ nhân, khí chất cao nhã, còn y thuật cao siêu. Cũng khó trách vị kia thiếu niên vương hội đối nàng * mộ như điên . Bọn họ đa số là phụ thuộc cho Minoa, dựa vào Minoa mà tồn  quanh thân tiểu quốc vương thất, đối Cathy tuy rằng tồn  lấy lòng chi tâm, thấy nàng ngu ngốc như vậy  che giấu, cũng liền cố ý phối hợp nàng làm bộ như không phát hiện chính mình bị quan sát . Chính là vị này thiếu nữ kia trên đời hiếm thấy  ngạc nhiên màu tóc, làm cho bọn họ nhớ tới vị kia thanh danh lan xa  Ai Cập vương phi, này hai người trong lúc đó hay không có cái gì thân mật quan hệ đâu?
 Thỏa mãn  chính mình hảo quan tâm sau, Cathy chuyên tâm thưởng thức khởi này cổ đại ca múa đến. Tuổi trẻ mạo mỹ  vũ cơ nhóm trên mặt đều mang theo quyến rũ  tươi cười, theo nhạc sĩ nhóm tấu ra  thanh nhạc nhẹ nhàng khởi vũ, trát quá chặt chẽ  bộ ngực có vẻ thêm vào đầy đặn dụ hoặc, mà tuyết trắng  rốn cùng mảnh khảnh vòng eo mỗi lần vũ động đều dường như mang lên làn gió thơm từng trận, dẫn nhân mê say, thường thường còn hướng uống rượu mua vui  các tân khách phao cái mị nhãn. Kia bị Minosu chỉ định chiếu cố nàng  cung nữ thấy thế ở nàng bên tai khinh ngữ:“Cathy tiểu thư, đây là Syria  vũ cơ.”
 Lúc này cửa không biết phát sinh  cái gì, chỉ thấy đám người một trận xôn xao, bị tận lực đè nén xuống  nói chuyện với nhau thanh vẫn là truyền vào  Cathy  trong lỗ tai --“Hittle  vương tử đến .” Hittle, thật cường sao? Nếu cùng Cathy nói là cổ Thổ Nhĩ Kỳ, nàng có thể lập tức đem từng địa lý trên tạp chí xem ra  tin tức toàn bộ nhớ lại đến, nhưng Hittle này sớm ở lịch sử trung trôi đi  tục danh, căn bản không tồn tại nàng  học thức phạm vi trung. Nàng cũng không biết, từng đã  Hittle, là cỡ nào cường thịnh dũng mãnh, đánh đâu thắng đó không gì cản nổi. Nàng chỉ phát hiện, kia tựa hồ chính là cuối cùng một gã khách , bởi vì Minosu cùng vương thái hậu đều cùng hắn hướng ngồi xuống chỗ đi tới, không lại ở cửa lưu lại.
 Rất nhiều tân khách đều đối có được hùng binh hãn tướng, thực lực mạnh mẽ  Hittle vô cùng kiêng kị, cũng trong lòng biết rõ ràng vị này Izumin vương tử là đương kim Hittle vương duy nhất  con nối dòng, cũng chính là độc nhất vô nhị người thừa kế. Tồn  lấy lòng vị này tương lai Hittle vương  tâm, rất nhiều người cũng không cố thân phận vây quanh đi lên, nhất thời người nọ bên người liền vây đầy người. Cathy để lại tứ  chính mình  tầm mắt đi nhìn nhìn hắn , dù sao hiện tại nhân nhiều, hắn khẳng định cũng sẽ không để ý nàng nhìn chằm chằm xem đi?
 Izumin  thân cao nàng nhìn ra có 1m9  bộ dáng, ở phổ biến không cao  cổ nhân đàn lí có vẻ hạc trong bầy gà, phương tiện nàng liếc mắt một cái có thể nhìn đến bị vây quanh  hắn. Nói như thế nào đâu, là đỉnh tuấn mỹ , bất quá lạnh như băng , đối người kia  nịnh hót lấy lòng dùng không giả sắc thái mà nói đều rất khách khí, quả thực chính là thờ ơ cùng lạnh lùng thôi. Tóm lại nhìn qua cũng rất ngạo mạn, khí tràng mười phần. Cathy rất nhanh sẽ không cảm thấy hứng thú  thu hồi  ánh mắt, nàng tương đối thưởng thức có nam tử hán khí khái, tốt nhất là cơ bắp to lớn thân hình cao lớn  cái loại này nam tính, tỷ như Yukutat tướng quân, bọn họ tương đối làm cho người ta có cảm giác an toàn; Hoặc là chính là cùng Minosu giống nhau thanh tú khả ái  tiểu đệ đệ loại hình, có thể thỏa mãn nàng từ nhỏ tới nay không có khả năng bị thực hiện làm tỷ tỷ  nguyện vọng. Loại này tuấn mỹ vô trù, mặt như hảo nữ  mỹ nam tử ở Rido liên hợp xí nghiệp kỳ hạ từ Ryan ca ca phụ trách  tạp chí thời thượng xã lí cũng không hiếm thấy, này model nam còn có không ít là nam sinh nữ tướng, quyến rũ mê người . Mặc dù ở khí chất thượng cùng vị này Izumin vương tử không thể so, nhưng này bàn tiêu sái xinh đẹp tuyệt trần  nam tử ảnh chụp Cathy là gặp qua không ít . Nói thật, căn bản không cần thiết xem người khác, Rido gia  diện mạo đều tương đương nổi tiếng, thí dụ như Ryan ca ca chính là công nhận  tuấn tú, thật chịu danh môn thục nữ nhóm  hoan nghênh, ngược lại là mãnh nam tử loại hình  ít hơn gặp. So với hắn  tướng mạo đến, tất nhiên là hắn đại biểu  quyền thế càng làm cho nhân xua như xua vịt đi.
 Nàng bởi vì dời đi  tầm mắt, cho nên không chú ý tới Izumin vương tử ở chú ý tới nàng sau đồng tử nhân kinh ngạc mà phóng đại, vẻ mặt  kịch liệt biến hóa -- theo khó có thể tin đến mừng như điên, lại đến rung động, cuối cùng là nghi hoặc cùng thật sâu  thất vọng. Người chung quanh chú ý tới  hắn  thất thố, đều thật thức thời  làm như không thấy, đối với vị này anh minh thần võ  vương tử cùng kia Ai Cập vương phi trong lúc đó  khúc mắc bọn họ cũng đều lược có nghe thấy, biết hắn chắc là nhận sai người.
 Cũng không biết Izumin trong lòng nhấc lên  sóng to gió lớn  Minosu chỉ đơn thuần không thích hắn chết tử nhìn chằm chằm chính mình người trong lòng  hành động, vì thế rõ ràng thỉnh hắn ở chính mình bên phải ngồi xuống, từ hắn tự mình cách ly khai đối phương cùng Cathy, loại này tiếp cận song song  chỗ ngồi xếp pháp nhượng Izumin trừ phi cố ý quay đầu, bằng không là không có khả năng lại chăm chú nhìn Cathy . Kỳ thật hoàn toàn là Minosu nhiều lo lắng, Izumin đương nhiên sẽ không làm ra như vậy thất lễ  hành động, ở dùng ánh mắt luôn mãi xác nhận qua đi, hắn rất nhanh liền phát hiện đối phương không phải chính mình mong nhớ ngày đêm, một lòng thắc thỏm  sông Nile nữ nhi. Này sau hắn sẽ không lại đi chú ý này đồng dạng là tóc vàng bích nhãn, thậm chí ở dung mạo dáng người thượng đều càng tốt hơn  thiếu nữ, chỉ không yên lòng  cùng Minosu cùng vương thái hậu thường thường nói chuyện với nhau vài câu.
 Đối hắn mà nói, vị kia giai nhân dung mạo phản ở tiếp theo, bằng không hắn làm cao quý cường đại  Hittle người thừa kế duy nhất, bao nhiêu nữ tử bị hắn xem liếc mắt một cái, đều sẽ mặt đỏ tim đập, thẹn thùng  cúi đầu. Nhưng này những người này cũng không từng ở trong lòng hắn lưu lại bóng dáng, chỉ có kia vội vàng xâm nhập, đối hắn tránh chi e sợ cho không kịp  thần nữ, ở trên người hắn trước mắt  độc nhất vô nhị dấu ấn. Như vậy bé bỏng  thân hình lí có dấu thật lớn  dũng khí, rõ ràng sợ hãi, lại thường thường dùng khả ái thanh thuần  mặt làm ra hung hãn  biểu cảm đến. Trọng yếu nhất là, nàng là Ai Cập này mênh mông đại quốc duy nhất  nhược điểm, có được nàng, chẳng khác nào có được một nửa Ai Cập, mà nàng kia có thể tiên đoán tương lai  thần bí tài trí, có thể cùng hắn cùng nhau liên thủ đem Hittle mang hướng càng cường đại  tương lai, thậm chí chinh phục thế giới. Tuy rằng lúc trước vì nhượng nàng lấy được kia một nửa  quyền kế thừa, hắn nhịn đau nhượng nàng gả cho Menfuisu, nằm ở túc địch trong lòng, chỉ là vì quốc gia lớn hơn nữa lợi ích, cũng là bất đắc dĩ. Nếu là nhượng hắn lại bắt được, tuyệt đối sẽ không lại cho nàng gì khả thừa chi cơ chạy ra bàn tay của mình tâm.
 Này một chuyến nếu không là phụ thân riêng yêu cầu hắn tiến đến xã giao, hắn hẳn là còn tại các nước bí mật chu du, vì Hittle thu thập tình báo  đồng thời sưu tầm đoạt được sông Nile nữ nhi  cơ hội đi. Hittle quốc ở trên đất bằng thực lực mạnh mẽ, gần nhất muốn tăng mạnh đối với trên biển  nắm giữ, cho nên phân phó hắn tiến đến chứng thực Minosu vương hay không chân chính khang phục, lại khang phục tới trình độ nào, đến mới quyết định.
 Trên mặt mang theo dè dặt  mỉm cười, hắn một bên cùng Minosu giao bôi đổi trản, một bên tưởng phỏng chừng phụ vương phải thất vọng , vị này thiếu niên vương tuy rằng nhìn qua còn lược hiển non nớt, nhưng thân thể tình huống cùng thường nhân không khác, xem ra vị này cùng sông Nile nữ nhi đặc thù gần  mĩ mạo nữ tử xác thực y thuật cao minh, mà Minosu cũng đối nàng kia tình căn thâm chủng, điểm ấy đổ đáng giá lưu ý.
 Nhất tưởng đến khổ luyến không thể  người kia, hắn lại thấy trong lòng buồn khổ, liên lụy đến bả vai chỗ rõ ràng thậm tiểu, lại chậm chạp không thể khỏi hẳn, còn đau đớn khó nhịn, thường xuyên dẫn phát nhiệt độ cao  quỷ dị miệng vết thương cũng ẩn ẩn làm đau. Thật muốn nhượng kia trí tuệ  thần chi nữ nhìn xem này thương, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra, thế nào sở hữu y sư đều thúc thủ vô sách, không có đầu mối? Lần đó ở bên trong phu được sa mạc  ốc đảo trung, đốt thiên lửa cháy trung không hiểu xuất hiện  áo quần lố lăng  nam tử, cùng kia phát ra chấn thiên tiếng vang  không rõ vũ khí, cuối cùng là đau nhức khó nhịn, khiến cho hắn thân thể tình huống ngày càng suy nhược  miệng vết thương, hết thảy đều vượt quá  hắn ở đi qua năm tháng chứng kiến sở nghe thấy  lý giải phạm trù. Kia trí tuệ  thần nữ chắc là duy nhất một cái có thể vì hắn giải thích nghi hoặc, cũng có thể sử dụng kia tuyết trắng  kiều khu vì hắn chữa thương  nhân đi.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ngô cám ơn lặn xuống nước  bọn nhỏ  nhắn lại, ta cảm giác tốt hơn nhiều, đùa giỡn  một ngày trở về, vốn tính toán qua vài ngày lại tiếp tục viết .. Bây giờ còn là nhượng hai người bọn họ gặp mặt đi.
 Bất quá hiện tại ai cũng chưa coi trọng ai là được ╮[╯_╰]╭ dù sao vương tử không phải đồ háo sắc, Cathy cũng không phải chưa thấy qua thể diện  háo sắc.
24 vượt qua thời không  đầu đạn
 Đối với này đó chính khách nhóm  nói chuyện, Cathy không hề hứng thú, chỉ nghe đạn  đàn hạc  ngâm du thi nhân bắt đầu ngâm tụng ca xướng, tịch gian ăn uống linh đình, ồn ào trong lúc đó hòa hợp hài hòa. Trừ bỏ kia thị nữ thường thường cùng nàng nói chuyện với nhau vài câu linh tinh lời nói, nàng cũng không có nói chuyện đối tượng, trong đại sảnh thiêu đốt  vô số ánh nến, diệu được tráng lệ, cũng ấm áp như xuân, ngồi tháp lại mềm nhũn  có thể cho nàng thả lỏng bán nằm. Vì thế bất tri bất giác , nàng liền mơ mơ màng màng  đã ngủ. Nàng ngủ được cũng không trầm, còn có thể mơ hồ  cảm giác được chung quanh  một ít động tĩnh, nhưng bị cho trợn mắt, ý thức cũng đứt quãng .
 Không biết qua  bao lâu, tiếng nhạc càng ngày càng nhỏ, tiếng người cũng càng ngày càng xa, sau đó có một đôi tinh tế lại hữu lực cánh tay đem nàng ôn nhu  bế dậy.
 Hẳn là Minosu đi.
 Nàng thật an tâm  tiếp tục ngủ. Đột nhiên cảm giác có cái gì đụng phải môi, ôn nhuyễn lại dẫn theo điểm nhiệt khí, không giống như là quần áo ma sát  xúc cảm. Thật muốn miêu tả đứng lên, thật giống như bị nóng hầm hập  kẹo đường cọ  một chút.
 Bất quá đầu óc đều lười biếng  không nghĩ suy xét, nàng cũng liền quyết đoán buông tha cho nghiên cứu đó là vật gì .
 Bất tri bất giác tiến nhập ngủ say, cuối cùng nàng là bị bọn thị nữ  khe khẽ nói nhỏ đánh thức . Kỳ thật nàng ngủ được trầm  thời điểm, sét đánh đều nghe không được, sẽ bị tiểu động tĩnh náo tỉnh bình thường là sinh lý đồng hồ báo thức nói cho nàng đã nghỉ ngơi đủ  duyên cớ.
 Nhắm mắt lại ngẩn người  vài phút, nàng hồi tưởng khởi, này chúc mừng yến hội muốn liên tục khai mấy ngày, kia nàng hôm nay cũng muốn tham dự . Nàng cũng không lo lắng đến trễ vấn đề, đầu tiên nàng căn bản không phải nhân vật trọng yếu, nhiều lắm là cái vách tường hoa; Tiếp theo các cung nữ hội tỉnh lại nàng; Cuối cùng là Minosu nhận lời qua mỗi ngày đều sẽ tiếp nàng cùng nhau đi. Muốn đứng lên mặc quần áo, lại phát hiện bởi vì tư thế ngủ  hỗn loạn, làm cho chính mình bị thật dày  mao thảm bao thành bánh chưng, từ chối vài hạ đều khởi không đến.
 Có chút xấu hổ  gọi  cung nữ  tên, này chính trao đổi bát quái  cung tì kinh ngạc nhảy dựng, chạy nhanh im miệng sau đó lấy quần áo  đi lấy quần áo, chuyển nước ấm  đi dọn nước ấm, kia phụ trách cho nàng chải đầu  Ess tắc vội vàng tiến lên đem nàng theo giống như loạn ma  trong ổ chăn giải thoát xuất ra, thực tại mất một phen công phu, cũng không biết thế nào đánh vài cái kết. Nàng vừa nhẹ nhàng thở ra, lại chán nản phát hiện tóc của nàng đã ở trên lưng trên lưng triền  một vòng lại một vòng, động tác nhất đại liền lôi kéo  đau, nước mắt đều suýt nữa đến rơi xuống. Ess khóe miệng trừu trừu, nỗ lực đình chỉ cười, khinh thủ khinh cước  liền giải khai, sau đó lấy ngà voi lược cho nàng  tóc vàng sơ thành hai điều đại mái tóc, sau đó bàn đi lên, cuối cùng dùng chỉ có hai ngón tay đại  tiểu kim quan cố định lại. Hai má biên các hữu nhất thúc tóc trái đào, càng có vẻ nàng điềm đạm đáng yêu.
 Lúc này còn không có gương, Cathy cũng không theo quan sát thành quả. Dù sao từ nhỏ đến lớn, trừ bỏ kia độc tự mưu sinh  hơn nửa tháng ngoại, nàng đã thói quen  bị đủ loại  nhân trang điểm thành các loại bộ dáng, thật tự nhiên  liền thân thủ nhượng cung nữ cho nàng mặc quần áo chải đầu. Muốn nói sang chuyện khác, nàng thuận miệng hỏi:“Vì sao bên ngoài có chút huyên náo?”
 Ess vừa nghe vội vàng cung kính  trả lời:“Cathy tiểu thư, đó là bởi vì đêm qua bắt đầu, Hittle  Izumin vương tử liền nóng lên hôn mê, hiện tại trong cung  các ngự y đều đuổi đi qua .”
“A, bởi vì ở trên biển trúng gió thụ hàn  sao?” Vẫn là khí hậu không điệu? Người nọ tuấn tú nhưng là tuấn tú, chính là nhìn qua hoàn toàn không giống cường tráng  bộ dáng, cảm mạo cũng thật bình thường.
“Không phải, nghe nói là vết thương cũ tái phát. Cathy tiểu thư muốn đi thăm một chút sao?” Ess cười tủm tỉm  đề nghị.
“Đương nhiên không, ở các ngự y tỉ mỉ trị liệu hạ, vương tử tất nhiên sẽ bình yên vô sự .” Nàng cũng không phải bác sĩ, nhìn cái gì vậy.
“Có thể đại biểu Minosu vương đi an ủi một chút nha. Minosu vương còn tại cuối cùng kiểm tra tế điển công việc đâu, Cathy tiểu thư nên vì vương phân ưu sao?”
 Cathy nhíu mày,“Ta nào có đại biểu Minosu vương  tư cách, Ess không cần nói bậy, bằng không người khác nghe được, còn dễ dàng hiểu lầm ta là cái gì thân phận đâu.” Nàng liên Minoa quốc tịch cũng chưa gia nhập, thế nào liền đến phiên nàng đại biểu ? Cho dù Minosu đối nàng giống như đối đãi làm tỷ tỷ giống nhau, này cũng không phải hắn định đoạt  a, quốc gia bang giao tư sự thể đại, nàng mới không đi thấu này náo nhiệt đâu. Này đó thị nữ làm việc thật lưu loát, nhưng nói chuyện liền rất không đáng tin , nếu nhượng ngoại nhân nghe được cảm thấy nàng có cái gì gây rối tâm tư, kia nàng liền oan đã chết. Hôm nay vẫn là mặc sa mỏng ren váy, chính là thêu bất đồng, mặt trên còn xuyết  rất nhiều các màu toái chui. Nàng không cẩn thận nhìn, từ hồi nhỏ bị mẹ cho rằng giá áo tử trang điểm thành cây thông Noel giống nhau  hoa lệ oa nhi rất nhiều năm sau, nàng liền đối ăn mặc lại vô hứng thú . Dù sao này quần áo nàng cũng sẽ không mang đi bán tiền, là thuộc loại Minosu  tài sản, mượn cho nàng mặc mặc mà thôi. Có lẽ tương lai liền có thể có thể đưa cho hắn sườn phi nhất loại ? Vương phi không có khả năng mặc nhị thủ hóa.
 Làm sao có thể không có tư cách, tương lai Minoa vương phi hoàn toàn có thể đại biểu Minosu vương đi an ủi một chút tới chơi  trọng yếu tân khách nha. Ess mất thật lớn  công phu, mới biểu hiện ra  tự thân cung nhân  cường đại tu dưỡng, đem sở hữu bí mật đều nuốt đến trong bụng, không nên nói , tuyệt đối bất loạn nói.
 Miên man suy nghĩ  nàng không chú ý tới Ess khiếp sợ lại hồ nghi  đánh giá. Ess nhịn không được hoài nghi, chẳng lẽ Minosu vương như vậy rõ ràng  tình ý cùng vương thái hậu  dung túng, cũng chưa nhượng vị tiểu thư này phát hiện sắp an đến trên người nàng  thân phận sao? Nếu trước kia  nàng nghe nói có như vậy trì độn  nhân, nàng nhất định sẽ cười nhạt, nhận vì là lạt mềm buộc chặt hoặc là chính là trang mô tác dạng, nhưng dựa theo mấy ngày này tới nay đối Cathy  hiểu biết...
 Ai nha, cửu thành là thật .
 Đáng thương  Minosu vương. Ess nhịn không được biểu cảm quỷ dị đứng lên, đáy lòng về điểm này mạc danh kỳ diệu  vui sướng khi người gặp họa là chuyện gì xảy ra? Lại nói tiếp, Minosu vương xác thực không chân chính thổ lộ qua, mà Cathy thường ngày đối Minosu vương biểu hiện ra ngoài  tình cảm, tựa hồ càng thiên hướng là tỷ đệ nha!
 Bất quá này đó không phải các nàng này đó thị nữ hẳn là quan tâm sự tình. Trên thế giới không có khả năng có nữ tử có thể cự tuyệt trở thành Minoa cao quý vương phi  cành ô liu đi? Chỉ cần Minosu vương tâm ý không thay đổi, vị tiểu thư này trở thành vương phi chính là ván đã đóng thuyền sự tình. Nghĩ như vậy , nàng cấp Cathy phủ thêm ô vuông áo trấn thủ, không biết là cái gì vải dệt làm thành , một chút cũng không cách nhân.
 Vốn trang điểm xong sau, chỉ cần trước sau như một  chờ Minosu đến mang nàng đi là đến nơi, nhưng chỉ gặp một cái y sư trang điểm  nam tử vội vội vàng vàng liền vọt tiến vào, không để ý mặt sau bọn thị nữ  khiển trách cùng ngăn trở, lăng là xông vào  tẩm cung. Này thị vệ vốn tưởng đem hắn văng ra, nhưng lo lắng đến Cathy quần áo sạch sẽ, mà vị này ngự y lại hình như có việc gấp, tay không lợi khí, cũng chỉ đem hắn ngăn ở  tẩm cung cửa.
“Như thế nào? Angevin, là ngươi đi. Thế nào thở hổn hển, cứ thế cấp.” Cathy nhưng là nhiều có hưng trí  xem hắn, nhượng thị vệ phóng hắn tiến lên. Khoảng thời gian trước nàng luôn luôn cùng các ngự y xen lẫn trong cùng nhau trao đổi, đều quen thuộc  lẫn nhau  tên, mà Angevin là trong đó trẻ tuổi nhất  một cái. Tuy rằng tuổi còn nhỏ, nhưng y thuật lão luyện, có thể nói là niên thiểu hữu vi, thiên phú cực cao, bị điều động nội bộ vì ngày sau  ngự y thủ tịch người nối nghiệp, ở các cung nữ  tương lai hoàng kim hôn phu bảng thượng cao cư tiền tam giáp  nổi danh nhân vật, cũng là cùng Cathy  quan hệ cũng là tốt nhất một cái.
 Ở Angevin thở hổn hển hành lễ qua đi, hắn dồn dập  kể rõ  ý đồ đến. Nguyên lai là vị kia cường quốc Hittle  vương tử Izumin vết thương cũ tái phát, hiện tại sốt cao không lùi, đã ý thức hôn mê vẻn vẹn một đêm , miệng vết thương rõ ràng chỉ có móng tay cái lớn nhỏ, lại thường thường chảy ra nùng huyết, không thấy khép lại. Hiện tại liền ngay cả mơ hồ  lời vô nghĩa đều thật mỏng manh, còn như vậy tha đi xuống chỉ sợ không tốt, dùng Cathy giáo  vật lý lui nóng pháp thấy hiệu quả không lớn, lau bọn họ bí chế  thuốc mỡ cũng không thấy hảo chuyển, đành phải cầu cứu Cathy .
 Cathy thật khó xử,“Ta không phải bác sĩ nha, các ngươi biết đến, ta không giúp được cái gì.”
 Angevin vừa nghe nóng nảy, chạy nhanh hướng trên đất đụng  vài cái đầu, sau đó khẩn cầu Cathy tiến đến, cũng nói,“Viện trưởng nói ngươi  kiến thức rộng rãi, học thức uyên bác, nói không chừng có thể nghĩ ra cái gì, cầu ngươi đi xem đi, chẳng sợ chỉ nhìn liếc mắt một cái cũng tốt.” Ess cũng có chút không đành lòng, thấp giọng cùng Cathy nói,“Cathy tiểu thư, ngươi nếu không phải đi xem một chút đi, nếu Hittle vương duy nhất  con nối dòng ở Minoa gặp chuyện không may, nói không chừng hội dẫn phát thật nghiêm trọng sự tình.”
“Không thể nào,” Cathy táp lưỡi,“Kia cũng không phải ở chúng ta nơi này chịu  thương!”
“Tuy nói như thế, nhưng Hittle vương cũng không phải là như vậy giảng đạo lý  nhân.” Ess nghĩ đến kia lấy tàn bạo hiếu chiến nổi danh  quân chủ, sẽ không cấm đánh cái rùng mình. Phụ mẫu nàng vốn cũng là sống an nhàn sung sướng  quý tộc, vì tránh né chiến loạn, mới từ Hittle nước láng giềng thiên gia đi đến Minoa cam nguyện làm cái bình dân cũng muốn bảo trụ tánh mạng. Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, dù sao Izumin vương tử nếu ở Minoa ra chuyện gì, tuyệt đối hội gánh vác đối phương phát tiết hừng hực lửa giận  vật dẫn, phát động chiến tranh  xác suất cực kỳ cao.
 Gặp tình thế nghiêm trọng, Cathy đành phải mang theo gói thuốc, không tình nguyện  đáp ứng rồi. Angevin căn cứ việc này không nên chậm trễ  vội vàng, chạy nhanh làm cho người ta ôm chân cẳng không tiện  Cathy đi qua, nhìn thấy người nọ đi lại bất khoái, còn sốt ruột được mồ hôi đầy đầu, lại không tốt thúc giục, vẫn là Cathy nhượng người hầu nhanh hơn  tốc độ. Nhìn thấy Cathy đến , này các ngự y đều tự động tránh ra, còn vội vàng kêu cung nhân cùng Hittle người hầu nhóm đều an tĩnh lại, không cần quấy nhiễu nàng chẩn đoán.
 Kỳ thật đó là nhiều lo lắng. Cathy  tròng mắt đã chết tử sinh trưởng ở  kia thẩm huyết  thương chỗ, hoàn toàn không để ý chung quanh phát sinh  bất cứ sự tình gì -- nàng từng đã đoán kia có thể là cái gì trúng độc phản ứng, chỉ nàng nằm mơ cũng vạn vạn sẽ không nghĩ đến, đó là một cái hàng thật giá thật , từ viên đạn tạo thành  động mắt!
“Ta thiên tư,” Nàng dùng chỉ có chính mình tài năng nghe được  âm lượng nói thầm , phốc tiến lên đi mở to hai mắt nhìn hết sức chăm chú  quan sát miệng vết thương:“Này thật là ba ngàn năm tiền sao. Làm sao có thể có viên đạn! Như vậy tiên tiến  vũ khí đã sinh ra ?! Không có khả năng a, rõ ràng ta nhìn thấy bọn họ liên có thiết kiếm  đều rất ít.” Nhưng miệng vết thương lại thế nào cẩn thận nhìn đi lên, bất luận là kia hình tròn miệng vết thương ngoại  nhất vòng cháy dấu vết, vẫn là kia có thể rõ ràng thấy  đen thùi viên đạn vĩ đoan, đều nhượng nàng trừ bỏ trúng đạn ngoại tìm không thấy cái thứ hai giải thích a!
 Bị không thể tin  hình ảnh chấn đắc tinh thần hoảng hốt, nàng chau mày, sinh  đầy mình  nghi vấn, nhưng nhìn đến thương hoạn -- Izumin đã ý thức mơ hồ, cũng chỉ hảo hỏi một bên sắc mặt cực kỳ ngưng trọng đau kịch liệt  Hittle lão tướng quân Naiken:“Xin hỏi ngươi có biết vương tử  thương là cái gì tạo thành  sao? Là ở làm sao tạo thành ?”
“Chúng ta cũng không biết là cái gì binh khí. Tối hôm đó, ở bên trong Pherde sa mạc  ốc đảo dấy lên  thình lình xảy ra  đại hỏa, sau đó bên trong xuất hiện một cái áo quần lố lăng  nam tử bưng cùng chủy thủ giống nhau lớn nhỏ  vũ khí, đối với vương tử quát to  cái gì, rõ ràng cách rất xa  khoảng cách, theo kinh thiên động địa  một tiếng nổ, vương tử  bả vai liền...” Hắn còn chưa nói hoàn đã bị kích động  Cathy cầm thật chặt thủ, khẽ truy vấn, liên thanh âm đều bởi vì kích động mà phát run :“Sau đó đâu! Cái kia nam nhân đâu! Cái kia nam nhân có phải hay không tóc đen ! Cao cao gầy gầy !”
 Naiken tướng quân cái chuôi này lão xương cốt cũng bị kinh ngạc nhảy dựng, bất quá lập tức liền bình tĩnh lại đến, cau mày nỗ lực nhớ lại một phen sau tiếc nuối  lắc đầu:“Quá tối, cái gì cũng thấy không rõ, hơn nữa kia tiếng vang động sau, kia hết thảy liền biến mất vô tung ! Chẳng lẽ là sông Nile nữ nhi  thần lực ở quấy phá!” Hắn thở dài,“Hittle  y sư nhóm cũng tìm không thấy nguyên nhân bệnh, kia chỉ có khả năng là thần  pháp thuật !”
 Chung quanh  các ngự y nghe được hắn lời nói, đều lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, tuy rằng bọn họ bị Cathy trước nay chưa có thất thố liền phát hoảng, cũng may này tướng quân vẫn là tương đối phúc hậu , không có lung tung trốn tránh trách nhiệm, cũng không có gì khiển trách  ý tứ, chỉ nói minh kia thật là vết thương cũ, hơn nữa Hittle  các ngự y cũng thúc thủ vô sách, kia mặc dù là Hittle vương cũng tìm không thấy lý do lung tung phát tác Minoa .
 Quả nhiên là bị thương đánh trúng !
 Cathy có chút thất hồn lạc phách  buông tay, cường tự trấn định một lát mới bình ổn  muốn nhảy ra ngực  trái tim, mặc kệ đó là ai, đều nhất định là hiện đại  nhân cầm thương đem vị này không hay ho vương tử đả thương, có thể là bởi vì thời không hỗn loạn làm cho  ngắn ngủi giao thoa? Người này bởi vì viên đạn không có lấy ra, mới đưa đến  mạn tính chứng viêm cùng nùng huyết không ngừng. Hắn nói may mắn cũng may mắn, đầu tiên hắn bị đánh trúng  không phải tứ chi phía cuối, giải phẫu sau khôi phục lời nói sẽ không bởi vì tổ chức cung huyết không đủ mà khó có thể chữa trị; Cũng không phải các đốt ngón tay bộ vị, nếu thương đến xương cốt lời nói, chẳng những bị đánh trúng  thời điểm cốt toái văng khắp nơi, đạn nhập cơ bắp trung khó có thể lấy ra, còn có thể làm cho viên đạn  kim loại nặng rót vào trong cơ thể tạo thành duyên trúng độc -- ở cơ bắp trong tổ chức bảo tồn  viên đạn là sẽ không phát sinh duyên trúng độc , bởi vì sợi hội phân bố vật chất đem viên đạn bao vây lại, nhượng nó mất đi hóa học hoạt tính cách ly đứng lên; Càng cũng không bị đánh trúng động mạch chủ, đặc biệt cái kia bộ vị phụ cận có xương quai xanh hạ động mạch cùng trước ngực động mạch  dưới tình huống, nếu vừa vặn bị xuyên thủng, ở trái tim cô huyết bình quân 83 hào thăng mỗi giây  cường đại dưới áp lực, vốn nên cung ứng chi trên  máu thậm chí sẽ bị phun ra đến mười thước bên ngoài  địa phương, sau đó  ngắn ngủn vài giây nội mất máu lượng có thể vượt qua một ngàn cc, cơ hồ là đương trường tử vong. Đừng nói ở cổ đại , hiện đại đều tám phần không diễn.
 Nhưng là tình huống hiện tại cũng không lạc quan. Hắn miệng vết thương bộ vị nếu tự động khép lại , cuộc sống nói không chừng còn có thể khôi phục như thường, chính là hắn  thương chỗ hiện thời cảm nhiễm tương đương nghiêm trọng, tuy rằng ở khác y sư  khuynh lực cứu giúp hạ tạm thời bị ngăn chặn, này căn bản không phải lâu dài chi sách, chỉ biết không ngừng tái phát, phá hư hắn nguyên bản khỏe mạnh  thân thể trụ cột, sau đó dẫn phát khác bệnh biến chứng cuối cùng vô lực hồi thiên chết đi. Nàng nghe nói vị này vương tử còn lấy kiểu dũng thiện chiến, võ nghệ xuất chúng mà nổi tiếng, chỉ cần như vậy đi xuống, không cần thiết qua lâu lắm, tưởng kéo ra cung đều là giấc mộng suy nghĩ.
 Nghĩ trong bao còn lại  kia mấy chi Penixilin, cũng đủ tiến hành bốn lần tiêm, miễn cưỡng cũng đủ. Nàng lại trầm ngâm  một lát, rốt cục hạ quyết tâm -- vô luận như thế nào, không thể thấy chết không cứu. Như vậy phóng  đi xuống, đối phương không thể bài trừ dị vật  miễn dịch hệ thống chỉ biết thông qua phóng thích càng nhiều  tế bào sống tố cùng xu hóa tính tế bào ước số đến tổn hại khác cơ bắp cùng máu tổ chức, làm hắn từ từ suy nhược mà tử, còn không bằng thừa dịp thể lực thượng tốt hiện tại liều chết nhất bác, làm giải phẫu lấy ra đầu đạn lại triệt để giảm nhiệt, còn có việc mệnh  cơ hội. Kia viên đạn vốn là không phải hẳn là tồn tại cho thế giới này, liền giống như nàng giống nhau, cũng không hẳn là đối này đó đối hiện đại vũ khí không biết lại vô phòng  nhân tạo thành gì thương hại, đó là phá hư số mệnh trước lộ trình . Người này không phải hẳn là ở tuổi còn trẻ  thời điểm, gặp này đó tội, này hoàn toàn là tai bay vạ gió.
 Nàng trùng trùng thở dài, thấp giọng nói:“Ta biết các ngươi vương tử bị thương  nguyên nhân, ta có thể thử trị liệu hắn, thông qua mổ,” Nói xong nàng khoa tay múa chân  hạ,“Nhưng không cam đoan nhất định sẽ hảo. Chính là, như vậy theo đuổi đi xuống chỉ làm cho các bác sĩ bảo thủ trị liệu lời nói,” Nàng chần chờ  hạ, vẫn là kiên trì nói ra:“Tuyệt đối sẽ có sinh mệnh nguy hiểm, hơn nữa sẽ không chống đỡ   lâu lắm. Các ngươi nguyện ý mạo hiểm thử một lần sao?” Nàng chưa bao giờ mổ  kinh nghiệm nha. Nhưng tại đây cái thế giới, duy nhất có thể làm , cùng khả năng hội làm , cũng chỉ có nàng .
 Naiken do dự đứng lên, có phiêu lưu hắn có thể lý giải, nếu đó là chính hắn  thương chỗ, hắn nhất định không nói hai lời sẽ đồng ý, sau đó sinh tử từ thiên định; Nhưng này nhưng là Hittle tôn quý nhất  vương tử a! Nếu phát sinh cái gì vạn nhất, nơi này mọi người đền mạng đều ứng phó không xong Hittle vương  lửa giận. Hắn một cái chính là tướng quân, thế nào khả thay vương tử hạ quyết định đâu. Hắn không nghĩ tới vị này xinh đẹp  tiểu thư cư nhiên sẽ có biện pháp, phải biết rằng vương tử bị thương du lịch nhiều quốc, thẩm tra theo các nơi danh y, cũng không có người có nửa điểm rõ ràng. Hắn không hoài nghi nàng ở thổi phồng, bởi vì phía trước đồng dạng có thế nhân thúc thủ vô sách chứng bệnh  Minosu vương bị nàng thuận lợi diệu thủ hồi xuân, hiện thời cùng thường nhân không thể nghi ngờ. Đã liên nàng đều nói có phiêu lưu, kia những người khác không có khả năng sẽ có càng ổn thỏa  phương pháp giải quyết .
 Tuy rằng hắn vạn phần tin tưởng, anh minh cơ trí  vương tử cũng nhất định sẽ lựa chọn buông tay nhất bác mà không phải triền miên giường bệnh, kéo dài hơi tàn. Nhưng hắn vẫn là quyết định chờ vương tử thanh tỉnh  thời điểm hỏi rõ ràng sau, lại làm tính toán. Cathy nghe hắn sau khi giải thích, tỏ vẻ hiểu được gật gật đầu, lập tức xả qua trên bàn  một trương sạch sẽ  giấy cỏ gấu giấy, lấy ra trong bao nhỏ chính mình tân làm  lông ngỗng bút thật cẩn thận họa kế tiếp công cụ  bản vẽ đến sau đó đưa cho Naiken:“Ta cho hắn trị liệu cần dùng đến này, dùng thiết khí tạo ra xuất ra, càng nhanh càng tốt,” Nàng nghe Minosu nói qua, Hittle  thiết khí chế tác là thế giới mạnh nhất , lần này dự tiệc đến mang  lễ vật trung cũng bao gồm  vài cái thợ rèn cùng một chút quặng sắt làm hạ lễ hướng Minoa cầu tốt.
 Naiken tiếp nhận giấy lập tức liền xoay người phân phó thủ hạ thân binh đi mau chóng làm ra đến,“Hẳn là buổi chiều là có thể chế thành.” Cathy gật đầu, bắt đầu kêu cung nữ cùng các ngự y cùng nhau hỗ trợ bố trí phòng giải phẫu, tận lực cam đoan vô khuẩn, ít nhất muốn đem phòng này  vệ sinh điều kiện tận khả năng  đề cao, vi khuẩn cùng tiêu độc này đó khái niệm, cũng chỉ có nàng đã biết, cho nên này quá trình phải từ nàng chủ trì. Còn có tiêu độc làm sạch vết thương dùng  cao độ dày liệt rượu, cất cùng nấu nước sôi sát trùng, đều phải trước tiên trù bị hảo.
 Mặc kệ vị này vương tử có đồng ý hay không tiến hành giải phẫu, nàng đều phải trước tiên chuẩn bị sẵn sàng, tài năng không chậm trễ trị liệu. Ra ngoài nàng dự kiến  là, trong lòng nàng thế nhưng trước nay chưa từng có  bình tĩnh, hồn nhiên bất đồng lúc ban đầu nhìn thấy Minosu chứng bệnh  thời điểm. Rõ ràng lần này là muốn động đao tử nha.
 Nàng cười khổ, chính mình tới một mức độ nào đó mà nói, coi như là thói quen  áp lực cùng ứng phó ngoài ý muốn đi.
 Làm buổi chiều Izumin thần trí khôi phục sau, nghe xong nhân hoảng loạn mà lão lệ tung hoành  Naiken tướng quân  hội báo sau, hắn liên nửa phần chần chờ đều không có, liền lựa chọn tiến hành kia hi vọng xa vời phẫu thuật.“Làm một cái nhất định mệnh không lâu hĩ  vương tử, dựa vào ngày sau chỉ biết trở nên gầy yếu  thân thể làm sao có thể dẫn dắt Hittle càng cường đại hơn?” Izumin thập phần bình tĩnh  nói,“Cho dù chỉ có một đường khả năng, ta cũng muốn khôi phục khỏe mạnh. Nàng là duy nhất có thể cứu người của ta, vậy muốn toàn tâm toàn ý tin tưởng.” Mặc dù là sông Nile nữ nhi  trí tuệ, cũng không nhất định có thể nhìn ra đi? Cho dù nàng biết nguyên nhân, nàng như vậy hận hắn quấy rầy nàng  hạnh phúc, cũng không khả năng nguyện ý cứu hắn.
 Thật sự là đại ý , thật sự không nghĩ tới này mạo không kinh người  miệng vết thương, thế nhưng đủ để trí mạng. Trời sanh tính đa nghi  hắn lần này không có hoài nghi Cathy lời nói cùng nàng  y thuật, là vì hắn tinh tường cảm giác được từ từ một ngày  luyện võ trở nên lực bất tòng tâm, cũng ẩn ẩn đối kia khả năng  hậu quả có điều cảm ứng. Không có người hội so với hắn càng rõ ràng thân thể của chính mình, cho nên hắn cũng là tin tưởng chính mình  phán đoán mới có thể tán thành vị này thành công cứu trị  Minosu vương  nữ y sư.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Vốn tưởng này chương thu phục giải phẫu , nhưng vẫn là kéo dài tới tiếp theo chương . Ta không nghĩ cẩn thận viết, tính toán mau vào điệu cái kia quá trình...
 Này cũng là ta cho nàng khai  cuối cùng một cái Đại Kim ngón tay . Ân hừ. Về sau y thuật cái gì liền mây bay . Khai nhiều như vậy rất tiện nghi nàng .
 Này chương là tối phì  nhất chương, hôm nay hẳn là không có thêm càng .
 Lấy hạ là mấy trương Minosu  ảnh ngọc
 Sau đó là Izumin vương tử
25 Izumin  chấp niệm
 Kỳ thật chân chính cần động thủ  quá trình trị liệu cũng không dài, tính toán đâu ra đấy, cũng liền 8 phút tả hữu.
 Lại nói tiếp cũng không phức tạp, cũng không có cũng đủ  chữa bệnh điều kiện có thể phức tạp: Đầu tiên dùng bình nhỏ trang  nước muối sinh lí tẩm ẩm băng gạc, xối rửa điệu miệng vết thương phụ cận  vết bẩn, lúc này phải chú ý trăm ngàn không thể nhượng tiêu độc dịch chảy vào miệng vết thương. Tiếp  dùng nước sôi cùng liệt rượu thay nhau tiêu độc qua  vịt miệng đặc chế kìm sắt đem mai nhập cơ bắp trung  viên đạn kiềm ra, lại cẩn thận từ thiển nhập thâm xếp điệu sở hữu chồng chất  nùng dịch, đồ thượng hiện đại  sinh cơ cao. Bởi vì sinh cơ cao cũng không mang sát trùng hiệu quả, vì tránh cho vi khuẩn nảy sinh, ở dùng vô khuẩn y dược băng gạc bao hảo miệng vết thương sau, ngoại tầng sử dụng này từ Minoa ngự y chế tác  lại kinh nàng tự tay cực nóng tiêu độc qua  mảnh vải gói kỹ lưỡng. May mắn mặt ngoài vết thương cũng không lớn, dù sao hiện tại căn bản không có gì có thể tiến hành khâu lại  công cụ. Có thể là bởi vì viên đạn cũng xuyên không  ngàn năm quang âm  duyên cớ, cũng không ở cơ bắp chỗ sâu, thậm chí chỉ dùng mắt thường là có thể định vị đến cụ thể vị trí, bằng không Cathy cũng không dám động thủ, nếu là thương đến khác động mạch chủ cùng thần kinh còn có thể làm cho đồng dạng đáng sợ  hậu quả.
 Nếu là kinh nghiệm phong phú  hai mươi thế kỷ bác sĩ, ở phối trí đầy đủ hết  vô khuẩn trong hoàn cảnh, chỉ cần 5 phút tả hữu là có thể hoàn thành . Cathy tuy rằng vạn phần kỳ vọng có thần y chiếm được, nhưng thật rõ ràng đây là không hiện thực .
 Ở da thử qua sau 20 phút, không có xuất hiện chứng phát ban cùng mạch máu tính bệnh phù, này tốt khai đoan lệnh nàng nhẹ nhàng thở ra, tiếp  yên tâm cho hắn tiêm Penixilin. Thuốc này nàng là lần thứ hai làm cho người ta dùng, hoàn hảo hắn đối thanh mốc tố cũng bất quá mẫn, bằng không nàng trên đỉnh đầu căn bản không có gì có thể thay thế Penixilin  chất kháng sinh . Cẩn thận  ghi lại hạ lần đầu tiên tiêm  thời gian, nàng tính hảo, mỗi sáu giờ tiêm một lần, vừa vặn một ngày dùng hoàn sở hữu  chú tễ. Lần này nàng xem đồng hồ thời gian cũng không có kiêng dè bất luận kẻ nào, người chung quanh đều bị nàng  một loạt hành vi cùng chưa bao giờ nghe thấy  dược vật chấn ở, không dám mở miệng hỏi. Nhưng là Izumin xem kia tân kỳ vật có chút tò mò  nhấp mím môi.
 Nàng sợ giải phẫu bắt đầu sau, vị này nhìn qua cũng không cường tráng  vương tử hội bởi vì đau đớn mà ở trên đường giãy dụa, liền to gan lớn mật  ở các ngự y gặp quỷ bàn  trong ánh mắt, ngang nhiên đề nghị Naiken cùng Yukutat đưa hắn đánh choáng váng.
 Hai vị tướng quân khóe miệng run rẩy  một chút, còn chưa có tới kịp mở miệng, Izumin liền quả quyết cự tuyệt  này đề nghị, cau mày xem nàng, màu trà  trong mắt lộ ra nhàn nhạt  tức giận:“Ta hoàn toàn có thể chịu trụ như vậy  thống khổ.”
“Ta không phải sợ ngươi kêu lên,” Cathy tận tình khuyên bảo  giải thích nói,“Ngươi có thể khống chế chính mình bất động, không kêu đau, nhưng thân thể của ngươi sợ đau là bản năng, ở ta thân cái kìm đi vào  thời điểm, thương thế của ngươi chỗ hội kỳ đau khó nhịn, mặc dù ngươi có thể cắn chặt răng không phát ra tiếng vang, không giãy dụa, khả ngươi bả vai chỗ  cơ bắp sợi hội bởi vì khẩn trương cùng đau nhức mà căng thẳng run rẩy, đối với ta như vậy  trị liệu bất lợi.” Hơn nữa hắn nếu kêu thảm thiết lời nói, sẽ đem nàng dọa đến . Có thể khắc chế lấy cái kìm  thủ không đẩu, đi vói vào huyết nhục lí, đã đủ vừa lòng nhượng nàng da đầu run lên , nếu lại có điểm bối cảnh âm nhạc, nàng tuyệt đối ăn không tiêu.
 Izumin không nói một lời, lại nhắm hai mắt lại, không lại để ý thải lời của nàng.
 Cathy chán nản, bị hắn im lặng  phản kháng thái độ cấp chọc giận. Người này thật sự là nói không thông. Nếu có thuốc gây mê thì tốt rồi, nhất châm đi xuống, chỗ nào còn muốn phí nhiều như vậy lời lẽ đâu, hoặc là chính nàng khí lực cũng đủ lớn lời nói, trực tiếp đem hắn đánh choáng váng là tốt rồi, không cần đi xin nhờ này cố kị thân phận  tướng quân. Đang muốn không ngừng cố gắng khuyên bảo  thời điểm, Naiken hai bước tiến lên, không chút do dự ở Izumin  cổ bổ một cái con dao, vị này vương tử điện hạ thét lớn một tiếng liền hôn mê rồi.
 Này vẫn là phía trước nửa điểm không dám vượt qua  Naiken sao? Nhìn thấy bị hắn  đột nhiên bùng nổ dọa đến  Cathy vẻ mặt quỷ dị, vị này lão tướng phản ứng đi lại, chạy nhanh vuốt cằm nói:“Vương tử nhắm mắt không nói, chính là tỏ vẻ đồng ý .”
... Này thật sự là tử sĩ diện  nam nhân, khai cái khẩu có như vậy nan sao.
 Không nói gì ngưng nghẹn  Cathy ở trong lòng yên lặng châm chọc, sau đó hít sâu vài hơi, bắt đầu nhân sinh trung lần đầu tiên, cũng hi vọng là cuối cùng một lần  đơn giản giải phẫu. Trước dùng tịnh thủy tẩy qua, lại phao qua đi  thủ thoả đáng  đội duy nhất plastic bao tay, nàng vẻ mặt túc mục  cầm lấy vịt miệng kiềm, bất tri bất giác liền tiến nhập hồn nhiên quên ta  trạng thái, chỉ độ cao khẩn trương  chấp hành trong đầu quy hoạch ra  mỗi một cái nhiệm vụ, hết sức chăm chú cho hết toàn không cảm giác những người khác sùng bái  tầm mắt.
 Đứng ở cách đó không xa  Minosu đã có chút lo lắng  nhìn chăm chú vào thân ảnh của nàng, thần thái trung còn mang theo điểm hiếm thấy  âm trầm.
 Hắn thật sự là lo lắng nàng mới trước tiên theo yến hội lui xuất ra, giao từ mẫu hậu đi xã giao. Vương thái hậu biết Hittle người thừa kế  thương tình tư sự thể đại, cũng lo lắng Cathy, tự nhiên đồng ý  hắn về sớm  thỉnh cầu. Hắn thực tại không đồng ý đem tâm ái  Cathy cuốn vào loại chuyện này lí, tuy rằng hắn đối nàng có tất cả  tin tưởng, cũng không vui nhượng nàng mạo gì phiêu lưu. Đặc biệt Cathy nói cho hắn, nàng ở trị liệu sau khi kết thúc  một ngày một đêm lí đều phải tự mình quản lý, còn muốn đúng giờ dùng nàng kia thần kỳ  dược  dưới tình huống, hắn cơ hồ đã nghĩ nhượng Cathy cự tuyệt đi chẩn trị . Làm tương lai Minoa vương phi, hắn sẽ cho nàng tốt nhất cuộc sống cùng sủng ái, làm sao có thể nhượng nàng vì hắn quốc vương tử vất vả như vậy?
 Bất quá trừ bỏ hắn ở ngoài  tất cả mọi người thích nghe ngóng, dù sao có thể nhượng cường quốc Hittle khiếm một cái đại nhân tình  cơ hội chỉ sợ cả đời khó gặp, mà Cathy đã chịu ra tay, kia chắc là có nhất định tin tưởng . Tuy rằng nàng nói chính mình cũng không có nhiều lắm nắm chắc, nhưng bọn hắn càng nguyện ý tin tưởng đó là khiêm tốn  lí do thoái thác.
 Chỉ có Minosu biết, ở thủ thuật bắt đầu phía trước, Cathy bị hắn nắm giữ  thủ luôn luôn tại đẩu, kia thủy trong suốt  trong đôi mắt, cũng tất cả đều là bị đè nén  hoảng sợ cùng sợ hãi. Hắn lần nữa khuyên bảo nàng không cần tham gia tiến vào, nhượng các ngự y đau đầu quên đi, nàng rõ ràng luôn luôn tại run run, lại vẻ mặt kiên định  cự tuyệt  hắn  đề nghị.“Nơi này có thể cứu hắn  chỉ có ta,” Nàng lặp lại nói, cũng là nói cho Minosu cũng là nói cho chính nàng nghe ,“Chỉ có ta có biện pháp cứu hắn, mà hắn không thể lại tha .”
 Nghe này đó nói nhỏ, Minosu nhịn không được vươn cánh tay gắt gao nắm ở  nàng, Cathy cũng phá lệ  thuận thế nhuyễn ở trong lòng hắn. Như vậy thiện lương lại dũng cảm  Cathy rõ ràng như vậy sợ hãi, lại làm không được nhẫn tâm  khoanh tay đứng nhìn, làm bộ như không biết. Nhượng Minosu trong lòng cùng bị miêu móng vuốt cong  giống nhau, lại liên lại *, đầy ngập mãnh liệt cảm xúc không biết như thế nào phát tiết, chỉ lẩm bẩm nói:“Đừng sợ, ta sẽ bảo vệ ngươi, thất bại  cũng không quan hệ, Minoa cho tới bây giờ sẽ không sợ Hittle  hải quân.”
 Nghe xong hắn lời nói, Cathy lại cười một tiếng, còn đãi nói cái gì, công tượng sẽ đưa cái kìm đến , vội vàng theo trong lòng hắn tránh ra, sau lại là vừa thông suốt bận rộn. Minosu cũng liền không cơ hội biết được nàng muốn nói  câu nói kia kỳ thật là:“Minosu ngươi muốn thật sự là ta đệ đệ là tốt rồi , ngươi an ủi tỷ tỷ thực sự một tay.”
 Nói thật, Cathy sợ nhất  không phải nhận đến trả thù, mà là sợ một cái rõ rõ ràng  mạng người ở chính mình thủ hạ bởi vì nàng  sai lầm cùng lỗ mãng mà bị mất, hoặc là lưu lại chung thân chỗ thiếu hụt. Có lẽ này đối chân chính  bác sĩ mà nói, không tính cái gì, bởi vì bọn họ ngày ngày muốn tiếp xúc sinh ly tử biệt, thường thường hội vô lực hồi thiên, đã sớm tập mãi thành thói quen. Khả Cathy chính là cái y học tri thức hơi phong phú một chút  phổ thông thiếu nữ, thừa nhận áp lực  tâm lý tố chất cũng không cường đại, quang là tội ác cảm liền đủ để cho nàng khó chịu không thôi. Bất quá Minosu này phân từng quyền chi tâm vẫn là thật lớn trình độ thượng cổ vũ  nàng, cho  rất nhiều tinh thần duy trì.
 Thành công giáp đến kia không nên xuất hiện tại này niên đại  bóng lưỡng kim khí đầu đạn vĩ đoan, nàng gắt gao nắm bắt tay, tim đập gia tốc, bang bang  dường như muốn phá nát lồng ngực. Mạnh mẽ kiềm lại kích động, nàng thong thả  theo miệng vết thương bên trong rút ra, tận lực không xúc phạm tới hai sườn  cơ bắp tổ chức. Thật vất vả thoát ly  thân thể, nàng buông ra lực đạo, nhượng kia dừng ở trước đó chuẩn bị tốt  đào điệp thượng, chỉ nghe một tiếng giòn vang. Vốn nên hiện ra kim *  đầu đạn mặt ngoài phân bố  loang lổ vết máu, có vẻ hết sức kinh tâm động phách, nhượng này bị cách ly mở ra, chỉ có thể ở cửa xa xa nhìn  y sư cùng bọn thị vệ cũng không cấm phát ra một tiếng đè nén xuống  tha thán.
 Tuy rằng đã lấy ra , bài tập còn chưa có kết thúc. Không chỉ có muốn đem ngoại bộ bị ô nhiễm cùng hư hao  da tổ chức thanh lý điệu, còn muốn nhỏ tâm cẩn thận  đem miệng vết thương nội  hoại tử cơ tổ chức loại bỏ. Nàng cưỡng chế trụ đối miệng vết thương kia mơ hồ  huyết nhục bản năng sinh ra  buồn nôn cảm, cùng đối màu đỏ tươi nùng trù  máu sinh ra  rỉ sắt vị mà một chút  choáng váng mắt hoa, dùng dính nước muối sinh lí  băng gạc chà lau hoàn mắt thường có thể thấy được  cuối cùng một chút nùng huyết sau, nàng thân thủ đem đặt ở cái đĩa thượng  sinh cơ cao lấy đến, đem nâu  cao thể đều đều cẩn thận  vẽ loạn  đi lên, cuối cùng mới là băng bó.
 Chờ nàng làm xong này hết thảy, kia chợt buông lỏng xuống  cảm giác thật giống như là một căn bị căng thẳng  da cân bị đột nhiên buông ra, nhượng nàng nhịn không được thật dài  thở hắt ra. Nàng làm được , thật sự làm được ! Nàng nói cho ở cửa sốt ruột cùng đợi  đám người, giải phẫu thành công , nhưng nàng cần tiếp tục quan sát một ngày một đêm, sau đó đem còn lại kia tam chi Penixilin thuốc chích cấp Izumin đánh xong, trợ giúp miệng vết thương giảm nhiệt. Nhìn đến Naiken tướng quân cầm đầu  Hittle nhân đối nàng cảm động đến rơi nước mắt, nàng chạy nhanh lấy không cần quấy rầy bệnh hoạn tĩnh dưỡng  lý do đem bọn họ chạy đi ra ngoài, chỉ làm cho Ess thay bạch áo khoác tiến vào thanh lý điệu tạp vật. Nhìn đến này các ngự y tò mò đến độ muốn hóa thành thực chất  ánh mắt, nàng liền đoán được này bị phân phó vứt bỏ  duy nhất thuốc tiêm cùng nguyên bản dày đặc nước muối sinh lí  tiểu bình thủy tinh sẽ bị này y sư nhóm cầm nghiên cứu cái để chỉ thiên.
 Nếu Ryan ca ca biết chính mình làm ra nhiều việc như vậy đến, khẳng định hội kinh ngạc được liên cắn  xì gà đều đến rơi xuống đi! Chẳng lẽ chính mình xuyên không đến cổ đại đến, muốn xoay này đó hắn phạm nhân hạ sai lầm sao? Bằng không vị này vương tử vô cùng có khả năng liền tráng niên sớm thệ , Minosu cũng khó trốn tảo yêu.
 Nha!
 Nàng đột nhiên cảm thấy trước mắt dường như sáng ngời, hết thảy nghi ngờ rộng mở trong sáng -- kia hiện tại nàng  dược đã dùng xong rồi, có phải hay không cũng sắp có thể đi trở về? Đúng rồi, lúc nàng thức dậy, là thông qua sông Nile , đó là không phải cũng muốn thông qua sông Nile tài năng trở về đâu.
 Thật muốn nhanh chút đi Ai Cập hỏi một chút cái kia vương phi.
 Tuy rằng cả đầu đều chứa đi tìm Carol cùng đi Ai Cập sự tình, nhưng nàng vẫn là đâu vào đấy  cho hắn thay hấp hãn  cotton thuần chất quần áo, sau đó cho hắn cái hảo mao chiên, vừa không hội buồn  da thịt có thể phương tiện hắn xuất mồ hôi, lại giữ ấm sẽ không cảm lạnh. Nửa điểm không bị này phức tạp  ý niệm ảnh hưởng việc trên tay kế. Tiếp  cho hắn ở trên trán đáp khối mát mát  khăn lông, trợ giúp hạ sốt, lại dùng miên bổng cho hắn ướt át môi, tránh cho khô nứt. Cứ việc này đó có thể phân phó bọn thị nữ đi làm, nàng vẫn là không nghĩ nhượng người thứ 3 tiến vào, mang đến nhiều lắm vi khuẩn, ít nhất chờ miệng vết thương mặt ngoài kết thượng bạc già cùng nhiệt độ lui bước sau tài năng yên tâm nhượng người bệnh cùng người khác tiếp xúc. Mặc dù là Minosu lo lắng nàng, cố ý phái cung nữ đến thay thế nàng thủ , cũng bị nàng khéo léo từ chối .
 Làm thứ ba chi thanh mốc tố đánh hạ sau không bao lâu, Izumin rốt cục hoàn toàn thức tỉnh, kỳ thật phía trước hắn đều mơ mơ hồ hồ có một chút cảm giác, biết có một đôi tay cấp chính mình thư giải thống khổ cùng khó nhịn  nhiệt độ cao. Cơ hồ triệt để là khôi phục ý thức  kia một khắc, hắn liền đã nhận ra vai phải cùng phía trước hoàn toàn bất đồng  cảm giác: Mát mát , có chút vi đau đớn, nhưng không giống từ trước bình thường là theo rễ lí phát đau , hơn nữa muốn khinh rất nhiều dường như. Hắn vừa định ngồi dậy  thời điểm, liền phát hiện chăn bị cái gì trọng vật ngăn chận  --
 Cái kia xinh đẹp  tóc vàng thiếu nữ chính ngủ say ở giường bạn, mềm mại cuốn khúc  sợi tóc bởi vì tư thế ngủ  cổ quái có chút hỗn độn, hữu hảo vài sợi cúi cho hai gò má tiền. Không biết có phải hay không đang làm cái gì mộng đẹp, non nớt trắng nõn  trên mặt phiếm  mê người  màu hồng đào, no đủ khéo léo  môi hơi hơi kiều , còn có một tia khả nghi  chất lỏng ở khóe môi bồi hồi. Cổ áo khai được tương đối thấp, theo hắn này góc độ nhìn lại, trắng nõn  rất tròn trong lúc đó kia sâu đậm  khe rãnh, thế nhưng nhượng hắn kỳ dị được có chút ẩn ẩn tim đập nhanh, lược chợt lóe thần, liền lược cảm thẹn thùng  đừng khai tầm mắt đi.
 Chính là nàng chiếu cố  chính mình một ngày một đêm. Tuy rằng trong trí nhớ  khuôn mặt cũng không rõ ràng, nhưng nhân vẫn là nhận được . Hắn nghi hoặc là, rõ ràng nàng là Minoa tương lai tôn quý  vương phi, cư nhiên hội... Đem này cung nhân mới làm  sống đều một mình ôm lấy mọi việc. Cho hắn thay lông khăn này đó, nhượng cung nữ làm không phải tốt lắm sao.
 Từ nhỏ liền bởi vì phụ vương hảo sắc, có thể nói là duyệt lần đàn hoa không dính thân  hắn cũng sẽ không hề tự tại  một ngày, không nói là này ti tiện  nữ nô cùng vũ đàn bà cởi hết quần áo bới ở trên người hắn khiêu vũ, mặc dù là này nước láng giềng công chúa, ở đối hắn nhiều hơn ám chỉ  thời điểm, hắn cũng không không giả sắc thái  cự tuyệt các nàng sao? Còn có mẫu hậu bên người  Mira, nhiều lần đối hắn chỉ ra yêu, hắn cũng không hề rung động  suy nghĩ. Chỉ có vào lần đó nhìn đến kia bé bỏng khả ái  sông Nile nữ nhi, vì Menfuisu liều mạng bôn hướng Hittle binh lính muốn dẫn rời đi bọn họ  thời điểm, mới có phẫn nộ cùng đau lòng  cảm giác.
 Izumin không khỏi nhớ tới  kia ban cho hắn này thương, cũng đồng dạng là tóc vàng bích nhãn  cô nương. Nàng mặc dù là ngủ  thời điểm, cũng là nhíu chặt  mày , sẽ không giống này kêu Cathy  nữ hài giống nhau, quang là xem liền làm cho người ta ấm áp cảm giác hạnh phúc. Cũng có thể là bởi vì sông Nile nữ nhi từ thủy tới chung đều chán ghét hắn, oán hận hắn  duyên cớ đi? Nàng ở Menfuisu trong lòng, cũng sẽ như vậy cầm  ngọt ngào  tươi cười đi vào giấc ngủ sao?
 Nhưng hắn đối Ai Cập cùng nàng đều tình thế nhất định. Nếu nàng không đồng ý, vậy đem mạnh mẽ nàng bắt đi, mặc dù đối nàng thi bạo cũng muốn nhượng nàng vĩnh viễn ở bên mình. Một lúc sau, nàng sớm hay muộn cũng sẽ cam tâm tình nguyện ngủ ở chính mình trong lòng . Hắn kế hoạch lâu như vậy, không có khả năng lại nhượng có được một nửa Ai Cập quyền kế thừa  nàng chạy ra chính mình trong lòng bàn tay còn cho hắn bị thương nặng .
 Về phần vì sao đối nàng như vậy chấp nhất đâu.
 Chẳng phải nhất kiến chung tình, ở lần đầu tiên nhìn đến nàng  thời điểm, tuy rằng cảm giác đặc biệt, nhưng không có cái loại này thuộc loại ái tình  nhiệt độ ở trong lồng ngực tràn ngập. Sở dĩ nhận định nàng, vẫn là càng cửu viễn  lý do. Hắn hồi tưởng khởi ở một lần chu quốc du lịch trung, làm hạ trại ở Mesopotamia bình nguyên một cái cũ nát  trong thần miếu  thời điểm, có cái xa xôi  giọng nữ đối hắn nhẹ nhàng thì thầm:“Vương tử a, ngươi trong tương lai sẽ cùng một cái thật đặc biệt  nữ tử gặp nhau, cái kia tràn ngập cơ trí  thiếu nữ, sẽ bắt được ngươi  tâm, ngươi đem triển khai tình cảm lưu luyến, vì tình khốn khổ, vì tình khổ sở...”
 Cũng chính là bởi vì lần đó sự tình, hắn mới có thể tín ngưỡng Babylon  tình yêu cùng chiến tranh nữ thần Ishtar, mà không phải Hittle  tình yêu cùng chiến tranh nữ thần Sawathew.
 Cũng chính là vì vậy tiên đoán, hắn mới vạn phần tin tưởng vững chắc Carol chính là hắn sinh mệnh nhất định xuất hiện , không giống người thường  nữ tử. Mà Carol bày ra đến  kinh người trí tuệ, tắc nhượng hắn càng tin tưởng . Ở trong đầu hoặc là nhồi vào  đạo thảo, hoặc là nhồi vào  dã tâm cùng dục vọng  nữ nhân trung, kia sông Nile nữ nhi liền giống như một đóa nở rộ ở hà bạn  thanh liên giống nhau thuần khiết khả nhân, trung trinh không du.
 Vô luận như thế nào, lần này thật là Minoa  vị này tương lai vương phi giúp chính mình một cái đại ân. Về sau nhất định làm việc muốn càng thêm cẩn thận , hắn dù sao không phải một người ở hành động, trên người còn gánh vác  Hittle tương lai  vận mệnh. Đối với sông Nile nữ nhi, vẫn là từ từ đồ chi, quan sát thời cơ lại làm tính toán đi.
 Nghĩ như vậy , hắn theo đuổi chính mình lại lần nữa chìm vào mộng đẹp.
 Tuy rằng vốn định gọi đến thị nữ đi triệu Naiken tướng quân đi lại, nhưng hắn đối đánh thức này thật vất vả tìm được cơ hội nghỉ ngơi  nữ hài nhưng lại thập phần không đành lòng, thà rằng đem này sự vụ tạm gác lại đến ngày thứ hai đi.
 Bất quá lúc này  hắn hoàn toàn không nghĩ tới, hắn cho rằng còn muốn chờ thật lâu  cơ hội, thế nhưng không bao lâu liền đến .
 Tác giả có chuyện muốn nói:
 Hiện tại Izumin đối Carol  cảm tình còn lưu lại ở chiếm đoạt cùng lợi dụng nàng cùng nhau được đến Ai Cập nông nỗi, cũng không thể vì nàng đi tìm chết  cái loại này yêu;
 Cũng còn chưa tới hậu kỳ  biết Carol mang thai, vì an toàn của nàng nại  đau lòng buông tay; Cũng không tới vì nàng một mình phạm hiểm tiến hỏa đảo tìm người a nhảy xuống biển a chàng đá ngầm.
 Hắn còn chưa có bắt đầu chân chính nhập tình, chỉ mới nếm thử tương tư đơn phương cùng ghen tị  tư vị, hơn nữa là vì cái kia Ishtar nữ thần  tiên đoán, mới có thể đối Carol vô cùng chấp nhất, bởi vì hắn phát hiện trên thế giới liền Carol một cái là như thế đặc biệt.
26 ngủ đông  Mitanni
 Bởi vì trong lòng thủy chung nhớ thương  mỗi sáu giờ liền tiêm một lần Penixilin sự tình, Cathy ngủ được cũng không an ổn, ở nhanh đến điểm  thời điểm liền tự động tự giác tỉnh lại. Đánh cái đại đại  ngáp, nàng lấy tay sờ sờ Izumin  cái trán, độ ấm đã hạ , hô hấp bằng phẳng, trên mặt khôi phục  một ít huyết sắc. Nhìn nhìn lại miệng vết thương, mặt trên kết  mỏng manh một tầng già, cũng không lại lưu nùng dịch.
 Lần này hẳn là xem như bình an vượt qua thôi? Cathy cũng không rõ ràng muốn quan sát bao lâu mới là thoát ly nguy hiểm kỳ, bất quá xem khôi phục trạng thái thập phần tốt, mà nàng  dược cũng đã khô kiệt, lại ngốc đi xuống cũng không tế cho sự: Chỉ còn lại có một tá băng keo cá nhân, hiệu quả nhanh cứu tâm hoàn cùng còn lại hai phần ba  sinh cơ cao. Đứng dậy đi lấy thuốc chích chuẩn bị tiến hành cuối cùng một lần tiêm dưới da, có cái gì theo trên lưng chảy xuống.
 Nàng sửng sốt một cái chớp mắt, cúi đầu nhìn lại, chỉ thấy là nàng phía trước cái ở Izumin mao trên thảm  tơ ngỗng bị. Nhịn không được mỉm cười, này bên trong trải qua nàng  mệnh lệnh không có khả năng xuất hiện người thứ 3, kia chỉ có trước mặt này nằm ngủ được trời đen kịt vương tử có thể làm đến. Nguyên lai hắn thời kì từng đã tỉnh lại qua nha, cư nhiên còn có thể nghĩ đến cho nàng này vất vả  quản lý phi cái chăn, xem ra người này cũng không phải ở mặt ngoài  như vậy ngạo mạn thôi. Năm nay đại, trên cơ bản sở hữu quý tộc đều thị bộ hạ cùng người hầu  chiếu cố vì đương nhiên, nếu Minosu, nhìn đến phụ trách chiếu cố hắn  cung nữ ở bên giường đang ngủ, chỉ sợ cũng không phải cấp đối phương cái chăn mà là đem nàng đánh thức mà nói câu làm càn .
 Nhịn không được tưởng tượng  hạ người nọ thật cẩn thận  kéo  trên người  chăn, ký phải chú ý không liên lụy đến vai phải  thương, vừa muốn đề phòng không có đem nàng đánh thức  đại động tác, nàng không khỏi phốc lý cười, này thật đúng là rất không dễ dàng . Tuy rằng nàng chẳng phải làm thuê cho Minoa  thần chúc hoặc là tỳ nữ, nhưng luận này thân phận đến, nàng là thúc ngựa đều cản không nổi này Hittle cường quốc  con trai độc nhất , hắn ở bị nàng ra chủ ý đánh choáng váng sau còn có thể giơ cao đánh khẽ cho nàng phi một trương chăn, này phong độ ở chư quốc vương trong phòng chỉ sợ là trên đời hiếm thấy .
 Bất quá hiện tại bên trong độ ấm đỉnh cao , tránh cho hắn ra nhiều lắm hãn, này tơ ngỗng bị liền vẫn là miễn đi. Đem chăn điệp thành một cái xinh đẹp  đậu hủ khối, Cathy đắc ý vỗ vỗ kia chỉnh tề  trường phương thể sau bắt nó phóng tới phía sau  trên ghế ngồi, liền quen thuộc  cấp Izumin tiến hành cuối cùng một lần tiêm. Lưu loát  đẩy vào chất lỏng, nhanh chóng rút ra kim tiêm, lại dùng cuối cùng một phần dược dùng vô khuẩn bông vải nhấn trụ lỗ kim năm giây sau buông ra, hoàn mỹ.
 Vẻn vẹn một ngày một đêm sau, nàng cuối cùng bước ra  cửa phòng, xem dĩ nhiên tiếp cận tây trầm  lạc nhật, hoảng hốt lại là một ngày đi qua.
 Nhìn đến nàng xuất ra, này nóng lòng chờ đợi kết quả  các ngự y cùng Hittle nhân đều ào ào xông tới, kia phía sau tiếp trước  tư thế thiếu chút nữa nhượng Cathy nhớ tới  kiếp trước này đuổi theo ca ca  phóng viên đàn. Hoàn hảo bọn họ lại lo âu cũng chưa quên hành lễ, hơn nữa cam chịu từ thân phận cao nhất  người nọ mở miệng. Nàng trước trấn an  bọn họ vừa thông suốt, sau đó bọn họ tuy rằng vương tử  bệnh tình khôi phục tốt, nhưng vẫn là dặn dò  một ít chú ý hạng mục công việc, đặc biệt không cần rất mệt nhọc, đừng làm cho nhân rất tiếp cận hắn miễn cho lây dính vi khuẩn sau liền tỏ vẻ chính mình  nhiệm vụ hoàn thành .
 Không nhìn này mang ơn, đi vào vây xem thương hoạn  mọi người, nàng vỗ về cây cột đi đến một bên ngồi xuống nghỉ ngơi, xem ở trong tẩm cung lui tới  cung nhân ngẩn người. Tuy rằng nàng rất muốn cường chống chính mình đi trở về, nhưng là vết thương cũ chưa lành  mắt cá chân đã sớm kháng nghị , phía trước là quá mức đắm chìm cho khẩn trương giữa mà không hay biết thấy, hiện tại nhất trầm tĩnh lại, này châm thứ bàn  cảm nhận sâu sắc nhất thời liền dời núi lấp biển  đến , nếu không là từ tiểu học tập  lễ nghi chống đỡ, sợ là đau được muốn thất lễ  nhe răng trợn mắt . Đang chuẩn bị tùy tiện kêu cá nhân đưa chính mình trở về, đột nhiên uốn éo đầu, nàng liền xa xa trông thấy  vài cái hành lang  khoảng cách ngoại, chính vô cùng lo lắng hướng nàng này phương hướng đuổi  Minosu. Cứ việc hắn đi lại cấp mau, cũng không gặp nửa điểm hoảng loạn, vẫn duy trì tao nhã cùng vương giả đặc hữu  khí thế, mà hắn phía sau đi theo thao thao  người hầu đội ngũ.
 Cư nhiên không hề vi cùng cảm.
 Trong lòng mạc danh kỳ diệu liền toát ra này ý niệm, nàng đột nhiên ý thức được, này luôn luôn bị nàng làm đệ đệ sủng ái  nhân, thật là một cái hàng thật giá thật  nô lệ chế quốc gia đế vương a. Cho dù là thể nhược nhiều bệnh, không thể thân lý chính vụ nhiều năm, hắn cũng vẫn là cái gặp may mắn  vương giả.
 Không đợi nàng cảm thán nhiều lắm, Minosu cũng đã đi đến nàng trước mặt. Thật rõ ràng không đoán trước đến sẽ nhìn đến nàng độc tự một người ngồi ở chỗ này, Minosu sửng sốt sửng sốt, sau đó cả giận nói:“Thế nào nhượng Cathy một người ở trong này! Hầu hạ  nhân đâu! Để lại  tiểu thư ở trong này ngồi a!” Sau đó xoay người hô to,“Người tới, đem Ess buộc đến ta  tẩm cung đi, ta muốn hảo hảo thẩm vấn nàng!”
 Bị này từ trước giống như cừu một loại dịu ngoan  tiểu đệ đệ đột nhiên bùng nổ làm cho trợn mắt há hốc mồm  Cathy không có phát hiện chung quanh  cung nhân cũng không so nàng tốt bao nhiêu. Từ nhỏ tới nay bởi vì bệnh hiểm nghèo quấn thân, Minosu phải cẩn thận khống chế hắn cảm xúc dao động, một khi tâm tình phập phồng kịch liệt, liền cực kỳ dễ dàng phát bệnh. Vương thái hậu cũng mượn từ điểm ấy rèn luyện hắn hỉ giận không hiện ra sắc  vương giả khí khái đến, có thể nói Minosu đối với nội tâm chân thật tình cảm  khống chế so rất nhiều đại hắn hơn tuổi  nhân còn muốn lão luyện cùng tinh thấu. Ít nhất lâu như vậy tới nay, Minoa hoàng cung  nhân đã sớm thói quen cho hắn  mặt trầm như nước, nhạt nhẽo  mỉm cười, từ đáy lòng nhận định hắn là tốt tì khí  nhuyễn bánh bao , mà hoàn toàn không dự đoán được sẽ có triều một ngày nhìn thấy hắn giận tím mặt  bộ dáng. Hắn thế nhưng sẽ vì  cái thiếu nữ trở nên cùng đi qua hình tượng tưởng như hai người, hiên nhiên giận dữ, này thuyết minh  cái gì? Này phản ứng thoáng chốc nhượng sở hữu ở đây nhân đều nảy sinh cái mới cùng đề cao  Cathy ở trong cung  địa vị , cũng yên lặng đồng tình không hay ho đụng vào họng súng thượng, khinh hồ chậm đợi Cathy  Ess liên can thị nữ.
 Còn chưa có tới kịp ngăn cản hắn, đã bị gắt gao lãm tiến trong lòng, hô hấp đều có chút khó khăn,“Phóng, buông ra ta.” Bằng không nàng nếu không có thể hô hấp !
 Chỉ hơi chút buông lỏng ra một chút độ mạnh yếu, Minosu khom người đem nàng ôm lấy, tư thế bãi  vừa vặn nhượng nàng  đầu gối lên bờ vai của hắn thượng, hắn một tay nâng nàng mượt mà  mông, một tay tắc hoàn trụ nàng  thắt lưng không cho nàng ngã xuống, ở Cathy phản kháng phía trước ngay tại nàng bên tai nói:“Cathy Cathy, ta cho ngươi cái lễ vật, ngươi cam đoan thích.” Kia nhiệt khí hô ở nàng mẫn cảm  trên lỗ tai, biến thành nàng cả người nhất ma, trên mặt hiện lên động lòng người  son sắc, nhượng Minosu không chỉ có tâm sênh dao động: Thật sự là thật đẹp .
 Này, này chừng mực cũng quá ái muội thôi.
 Cathy nháy mắt lý giải  Ryan ca ca  tâm tình. Ở nàng nhàm chán đi đùa hắn  thời điểm, hắn nói vậy cũng là như vậy không được tự nhiên, lại bởi vì nịch yêu nàng mà dễ dàng tha thứ  hết thảy đi!
 Nghĩ như vậy, Cathy lại mềm lòng , thôi thôi, Minosu mới mười bốn tuổi, thể nhược nhiều bệnh cho tới bây giờ, căn bản cái gì cũng đều không hiểu đâu, chính mình làm gì đi cự tuyệt hắn  cầu tốt, thương hắn  tâm đâu. Khó được gặp được một cái đem nàng làm tỷ tỷ xem  nhân, nàng cũng muốn quý trọng này phân tình nghĩa mới là a.
 Vì thế nàng không lại giãy dụa, chỉ dùng chính mình cũng chưa ý thức được , hết sức nhuyễn nhu  thanh âm làm nũng:“Minosu, đừng trừng phạt Ess . Nàng bình thường đối ta cũng thật tận tâm .” Kỳ thật này thật là Ess thất trách , làm Cathy bên người  thủ tịch nữ quan, nàng mặc dù có lại nhiều  lý do cũng không có thể thiện tạm rời cương vị công tác thủ, thậm chí liên một cái khả cung sai sử  thị nữ cũng không đặt ở Cathy bên người cũng không biết đi nơi nào .
 Minosu hiển nhiên là tuyệt đối không thể tha thứ loại này chậm trễ , cho dù Cathy khoan dung độ lượng không để ý, hắn cũng không thể dễ dàng tha thứ loại này vẽ mặt hành vi: Mọi người đều biết Cathy là hắn nhận định  vương phi, đối Cathy thất lễ, cũng là đối hắn  vũ nhục cùng khinh mạn.
 Cho nên tuy rằng bị Cathy manh đến, hắn vựng hồ hồ được có chút lâng lâng, cũng không ý nghĩ nóng lên đáp ứng xuống dưới. Chỉ nhanh hơn  bước chân, sau đó thuần thục  dời đi  đề tài -- ở vương thái hậu  rèn luyện hạ, hắn  xã giao từ ngữ đại có bổ ích, dời đi Cathy lực chú ý lại càng không ở nói hạ, công lực càng thuần thục rồi. Cathy khẩn cầu vài lần không có kết quả, cũng chỉ hảo thầm thở dài không lại đề Ess: Ai kêu nàng vô quyền vô thế đâu, lại có biện pháp nào thay người kia cầu tình. Nàng cũng ẩn ẩn đoán được Minosu không chỉ có là muốn duy hộ hắn, cũng là muốn trừng phạt khinh thị hắn mệnh lệnh  nhân, sẽ không ở nói nhiều . Minosu thấy nàng vẻ mặt có chút sa sút, phân phó hạ nhân đuổi theo hồi phía trước kia vài cái, một lần nữa hạ lệnh:“Đừng buộc đi lại , dựa theo quy củ trừng phạt liền thôi.” Mới gặp Cathy thần sắc lược hoãn.
 Ess cũng là đại ý , làm hùng hổ sắc mặt không tốt  vệ binh đến tha đi nàng  thời điểm, nàng đang ở thần điện vì đang ở trên biển tuần tra  phu quân cầu nguyện bình an. Ở kinh hoảng qua đi, lập tức đã nghĩ đến nguyên nhân, biết chỉ sợ khó thoát khỏi da thịt khổ, nhưng là tranh thủ thẳng thắn theo khoan, rất lớn tỉnh lại  nàng  thất trách cùng thản nhiên nhận trừng phạt, chỉ này ý chí sắt đá  vệ binh nhóm bất vi sở động, dựa theo Minosu  âm thầm phân phó, đem nàng trừu  mười tiên sau chật vật  đuổi ra cung điện . Ess cũng không có cái gì bất mãn, biết dưới loại tình huống này có thể bảo trụ tánh mạng đã thật không sai .
 Thấy  hết thảy  cách kéo nhiều tư thần quan độc tự đứng ở cao lớn thần tượng tạo thành  bóng ma chỗ, đen thùi nồng đậm  mày thâm khóa, thường ngày hiền lành  trong mắt tất cả đều là âm độc.
 Hắn tuy rằng là trong cung địa vị cao thượng  đại thần quan, khả hắn  chân thật thân phận kỳ thật là Mitanni nhân, phụng Mitanni vương  mệnh lệnh cùng ở Yukutat tướng quân thủ hạ hải quân trung địa vị khá cao  ni Jidan tướng quân cùng lẻn vào Minoa nhiều năm, thời cơ mưu hại Minosu vương tới tìm cầu quật khởi cơ hội.
 Nguyên bản tưởng ở Minosu mỗi ngày ăn vào  đến từ thần điện  dược thủy trung động thủ chân, nhưng mà luôn luôn tìm không thấy cơ hội, bởi vì phía trước luôn luôn là mặt khác một gã rất cao  thần quan phụ trách, người nọ thập phần cẩn thận, mà hắn  hành động cũng nhận đến không ít người quản thúc, đành phải nén giận chờ đợi thời cơ. Thẳng đến trước đó không lâu vị kia thần quan cáo lão hồi hương quy ẩn, hắn mới có thể tấn chức trở thành thủ tịch, nhưng lúc này sát ra Cathy này Trình Giảo Kim đến, không lại cần loại này đến từ thần điện  dược nước đến duy trì sinh mệnh , tệ hơn  là hắn còn triệt để khôi phục  khỏe mạnh, này đối bọn họ mà nói quả thực là cái tin dữ. Không thể nghi ngờ bọn họ là oán hận Cathy  xen vào việc của người khác , cũng không phải không nghĩ tới âm thầm giết chết nàng, khả Minosu vương đối chính mình  người trong lòng bảo hộ được giọt nước không rỉ, bọn họ  nhân thủ cùng thế lực cũng có hạn, thân không tiến hoàng cung nội uyển, mà Cathy căn bản không ra ngoại chạy loạn. Ở trên ẩm thực gian lận đi, Cathy * ăn tươi mới hoa quả hơn nữa là tự tay hái được, không cơ hội, mà bữa ăn chính còn lại là từ Minosu cùng vương thái hậu  ngự trù sở làm, phòng hộ nghiêm mật không thể nào xuống tay; Ở huân hương cùng tinh du thượng, Cathy căn bản không cần vài thứ kia, cũng nghe thấy không quen cái loại này hương vị, bên người nàng  thị nữ cũng không dám dùng sợ chiêu nàng phiền; Trật chân sau càng là chân không rời nhà.
 So với hao tốn khổ tâm  đi trả thù một cái tương đối mà nói xem như râu ria  nhân, còn không bằng tiêu phí công phu trù bị ám sát Minosu, dù sao một cái xinh đẹp nữ nhân đã, hiên không dậy nổi cái gì sóng gió. Đã bệnh đã trị, vậy tính giết Cathy, lại có ích lợi gì đâu. Ở cùng ni Jidan tướng quân thương lượng qua đi, bọn họ đều càng có khuynh hướng tiếp tục ngủ đông đối phó Minosu. Chính là vạn vạn không nghĩ tới, Cathy hội thành công cứu trị  Hittle vương tử, bọn họ cũng không cấm thật sâu hối hận lúc trước đối Cathy  xem nhẹ, thiết thực bối rối: Nếu Hittle cùng Minosu cường cường liên thủ, kia bọn họ Mitanni chẳng phải là quật khởi  ngày càng thêm xa xa không hẹn? Phải nghĩ biện pháp phá hư mới là. Nhưng Cathy đối người bệnh  phòng bị nửa điểm không mang theo qua loa -- nàng là phòng mọi người trên người mang theo  mắt thường không thể nhận ra  vi khuẩn -- lại vô tâm sáp liễu liễu rợp bóng  phòng ở bọn họ thủ đoạn.
 Thầm hận cho tâm  cách kéo nhiều tư đại thần quan ở gần nhất lưu ý đến, Cathy bên người  thủ tịch nữ quan Ess thường xuyên đến thần điện vì nàng trượng phu cầu nguyện, chính là không đợi hắn tìm được đột phá khẩu, hôm nay liền náo loạn như vậy vừa ra. Làm thần quan  nhân bình thường có bất thường  sâu sắc sức quan sát, nhất là ở sát ngôn quan sắc thượng có thật lớn thiên tư phú, mà hắn đã có thể đi đến cung đình cao nhất thần quan  vị trí, cũng chứng minh hắn ở am hiểu phỏng đoán lòng người  thần quan trung cũng là trong đó nhân tài kiệt xuất. Này phân bình tĩnh cùng thiên phú nhượng cách kéo nhiều tư ở tức giận  đồng thời, cũng ý thức được  Minosu đối Cathy  coi trọng đại biểu cái gì: Nàng chính là Minosu lớn nhất  nhược điểm. Nếu giết chết nàng, đã thật sâu rơi vào * hà  Minosu nhất định hội gặp trầm trọng đả kích, mà về phương diện khác còn lại là, thân là ân nhân cứu mạng  mấu chốt nhân vật Cathy một khi chết đi, Hittle cùng Minoa  hữu nghị cũng khó miễn trở nên yếu ớt đứng lên, xa xa không có nhượng nàng thuận lợi trở thành Minoa vương phi sau  bang giao đến  củng cố. Như thế có thể nói là nhất tiễn song điêu cử chỉ.
 Xem ra muốn tinh tế mưu hoa vừa thông suốt , cơ hội bình thường chỉ có một lần, bọn họ gánh vác  tùy thời bại lộ  nguy hiểm, lãng phí không dậy nổi nửa điểm đến.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Còn qua mấy chương có thể viết đến ta luôn luôn cảm thấy hứng thú  đại ngạnh  ~ này mấy chương ta sẽ chậm rãi tiến vào kịch tình .
 Đây là không có hảo ý  thần quan
27 loại cà phê cùng khả kình nhi chiếm tiện nghi  Minosu
 Một đường bị ôm trở lại tẩm cung, Cathy thâm thấy chính mình  liêm sỉ đều đã hóa thành chân trời  đám mây . Rõ ràng nàng mới là hiện đại  nhân, nhưng làm việc thế nào sẽ không như mấy ngàn năm tiền  cổ nhân tiền vệ đâu.
 Không biết nàng ở yên lặng châm chọc, hăng hái  ôm ấp  tâm tâm niệm niệm  người yêu  Minosu đem Cathy nhẹ nhàng đặt ở trên đi-văng, vỗ tay một cái, phía sau  cung nhân chạy nhanh tiến lên đưa cho hắn một cái tinh xảo  kim quán, sau đó kính cẩn lui xuống, trong phòng ngủ chỉ còn lại có bọn họ hai người.
 Chỉ thấy hắn có chút câu thúc  suy nghĩ  hạ, sau đó dùng hai tay trịnh trọng đem nó giao đến nàng trong tay, đầy cõi lòng chờ mong cùng không yên  nhìn nàng  biểu cảm.
 Cathy rất hiếu kỳ  cầm này mang khéo léo bắt tay  bình, nhiều có hưng trí  đánh giá. Này niên đại  lọ bình thường đều dùng thổ đào sở chế, mặt trên vẽ thượng các loại bản vẽ, nhiều lấy tự nhiên chủ nghĩa vì làm chủ chi trở nên muôn màu muôn vẻ, Minoa  gốm màu chế phẩm có thể nói là * cầm hải chư quốc mậu dịch  lừng danh thương phẩm. Chỉ có quý tộc hoặc là có tiền  thương nhân mới dùng được rất tốt kim khí dụng cụ, dùng  khởi kim khí  càng là vô cùng hiếm có, mặc dù có, cũng nhiều là hiến tế trung sử dụng. Nhưng trong tay này  thiết kế cũng không đồng cho một loại  hẹp khẩu bình, nó là thẳng thùng hình , vô luận là lớn nhỏ vẫn là ngoại hình, nó đều càng cùng loại cho hiện đại  Marco chén, mặt trên còn chặt chẽ thủ sẵn cái khắc lại vẻ mặt dịu dàng  tóc dài nữ lang  nắp vung, mà nàng kia  hình tượng có thể nói là châu quang bảo khí -- sở hữu  phục sức cùng nhan sắc đều từ bất đồng nhan sắc  châu báu toái chui làm đẹp thành, tinh mỹ  bất khả tư nghị. Cùng với nói đây là bình, không bằng nói là đặt ở mỹ thuật tạo hình quán lí  Kim Bôi.
 Nàng vụng trộm chăm chú nhìn Minosu, thấy hắn vẻ mặt có chút khẩn trương, cười một tiếng, cố ý đùa hắn:“Rất quý trọng , ta không thể thu nha.”
 Minosu mặt đỏ lên, ho một tiếng, tựa hồ có chút ngượng ngùng  cúi đầu thanh âm cực thấp  nói câu:“Đây là ta tự tay làm bốn nguyệt mới hoàn thành , tuy rằng cái cốc là công tượng trước đó làm tốt , nhưng mặt trên  hoa văn đều là ta độc tự khắc , ta thầm nghĩ bắt nó tặng cho ngươi, hi vọng ngươi thích.” Theo nhìn thấy nàng  đầu tiên mắt khởi, hắn liền bắt đầu lợi dụng thời gian nhàn hạ làm, tưởng cho nàng một kinh hỉ.
 Cathy lại bị thực sự liền phát hoảng, thầm nghĩ đến này kim quán bản thân  vật chất giá trị, lại không nghĩ rằng là trên trời dưới đất độc này một cái Minoa quốc vương thủ công chế phẩm. Thiếu chút nữa không luống cuống tay chân đem này tung ra đi, thật vất vả tiếp ổn  đã nghĩ còn cho hắn. Hãy nhìn  Minosu tội nghiệp  ánh mắt, nàng còn nói không ra cự tuyệt lời nói, kia cự thu lời nói ngạnh ở trong cổ họng, cuối cùng lắp bắp  toát ra đến vài câu:“Ách... Nhưng là vương thái hậu đều không có thu được qua ngươi tự tay làm gì đó... Cho ta không tốt đi, vẫn là cấp,” Còn chưa nói hoàn đã bị hắn đánh gãy , chỉ thấy hắn ngẩng đầu lên mỉm cười  xem nàng, ngữ khí tuy rằng ôn hòa lại mang theo ti không tha cự tuyệt:“Ta cấp mẫu hậu xem qua, nàng cũng nói thật thích hợp ngươi.”
 Trên thực tế vương thái hậu liền từng nhắc nhở qua hắn, đưa nữ hài tử một ít tiểu lễ vật, là thật có thể thảo nàng niềm vui . Hắn nguyên bản tạo hình kia bình là muốn chính mình thu hồi đến đổ vật tư nhân, nhưng như vậy nhắc tới điểm, hắn lập tức liền tính toán làm được tinh ranh hơn trí xinh đẹp sau đó đưa cho nàng. Quả nhiên, nàng rõ ràng thật thích, nhưng chính là ngượng ngùng.
 Nàng xác thực thật thích này cái cốc, nhưng không tốt thật sự muốn nha. Ngay tại rối rắm  thời điểm, Minosu nắm giữ tay nàng, cố nén trụ thông báo  xúc động nói:“Coi như làm là ngươi chiếu cố ta lâu như vậy, nhượng ta khôi phục khỏe mạnh  tạ lễ được không? Tuy rằng mẫu hậu đáp ứng rồi đưa ngươi đi Ai Cập  thỉnh cầu, ta làm Minosu không thể cảm tạ ngươi, đưa ngươi nhất kiện tiểu lễ vật sao?”
 Mắt thấy hắn nói được như vậy thành khẩn, trong lời nói còn dẫn theo chút bị thương, Cathy đốn khi cảm giác dường như có người ở nàng tâm can thượng nhéo một phen, trở nên mềm mại một mảnh, vội vàng nói:“Ta đây liền cám ơn ngươi , này cái cốc, ân, bình, làm  thật sự rất xinh đẹp, ta thật thích. Bất quá nói tạ lễ liền quá mức , ta luôn luôn làm ngươi là ta thân đệ đệ xem , có thể chiếu cố ngươi, ta cũng thật vui vẻ.” Không chú ý tới hắn nghe được ‘Thân đệ đệ’ này từ  thời điểm sắc mặt trở nên cực độ khó coi cùng ẩn nhẫn, nàng còn sợ Minosu không tin, nàng đem cái cốc chặt chẽ ôm vào trong ngực, sau đó tập quán tính  giống như đi qua đối đưa nàng lễ vật  Ryan ca ca giống nhau cọ đi lên ở hắn  trên mặt trái thơm một ngụm.“Cám ơn .” Cười tủm tỉm  quơ quơ cái cốc, nàng trong mắt tràn đầy là vui mừng.
 Chính là Minosu chợt gặp được này bất ngờ không kịp phòng  ngọt ngào tập kích, cùng bị sét đánh  giống nhau, đầy đủ ngây người vài giây, mới phản ứng đi lại, cái này bất đồng cho phía trước trang  thẹn thùng, mà là hàng thật giá thật  mặt đỏ  --“Khải, Cathy!”
“Hì hì, ngươi mặt đỏ , Minosu!” Giống như phát hiện tân đại lục giống nhau, nàng thấu tiến lên đi vui cười  quan sát kia hồng được cùng cà chua giống nhau  khuôn mặt, không giống phía trước  bạc hồng, mà là chín  phi sắc:“Thực xin lỗi , dọa đến ngươi ? Ta trước kia theo ta ca ca đùa giỡn thường xuyên như vậy. Ta về sau không như vậy dọa ngươi .” Thật tình thực lòng nói  lời xin lỗi, nàng không biết là này niên đại  nhân thật bảo thủ  nha, bất quá này đệ đệ mặt đỏ đồng đồng  thật tốt ngoạn.
 Minosu vừa nghe này phúc lợi muốn ngâm nước nóng, chạy nhanh phản bác:“Không có, ta không bị dọa đến.” Bất quá ở nhìn thấy Cathy vẫn là cười hề hề  xem hắn  thời điểm, hắn liền phản ứng đi lại nàng chính là lại ở chọc hắn chơi mà thôi, cũng không giận, liền thuận tay sờ sờ mặt nàng bàng, nắm lại, nhượng nàng duyên dáng gọi to một tiếng, mạnh mẽ nhịn xuống chính mình  tâm viên ý mã.
 Nếu nàng biết chính mình vừa rồi bị nàng hôn sau, thiếu chút nữa liền nhịn không được tưởng phốc đi lên đối nàng lại thân lại sờ, làm nhượng nàng khóc không chỉ sự tình lời nói, nàng phỏng chừng liền hoàn toàn cười không nổi . Không rành thế sự  người trong lòng chỉ sợ nằm mơ cũng sẽ không nghĩ đến, này có chút ngốc lại phi thường dễ dàng thẹn thùng  thiếu niên, đã sớm theo đi qua kia ốm yếu  bộ dáng lột xác thành một cái hội dùng đơn thuần  bề ngoài lừa dối người kia, che giấu chính mình dã tâm  vương giả .
 Minosu xem nàng cao hứng  đoan trang  tân lễ vật  thời điểm, nghĩ rằng. Mẫu hậu ở biết Cathy được Hittle một cái đại nhân tình sau cực kỳ vừa lòng, nhượng hắn sớm ngày mang nàng đi thánh đảo  áo viện đi vượt qua đêm tân hôn, sau đó lại cử hành hôn lễ. Ở cùng mẫu hậu cùng với tâm phúc đại thần cộng đồng thương nghị sau, ngày liền định vào ngày mai.
“Ngươi trước mang nàng đi thánh đảo phao ôn tuyền, hỏa đảo  ôn tuyền đối chân thương hữu ích ưu việt.” Vương thái hậu nói,“Sau đó ban đêm bồi nàng đi tham quan thần điện  thời điểm, liền mang nàng đi áo viện.”
“Nhưng là Cathy khẳng định hội không đồng ý . Nàng luôn luôn làm ta là đệ đệ, nếu biết là phải làm thê tử của ta, nàng nhất định sẽ phản kháng , ta không nghĩ thương đến nàng.” Minosu tuy rằng kích động, lại rất hiểu được điểm này, hắn căn bản không có được đến Cathy  *, duy nhất nhượng hắn dễ chịu một chút  chính là, Yukutat tướng quân cũng không có. Mấy ngày này tới nay, hắn cũng nhìn ra, Cathy đối Yukutat tướng quân chính là đối với cường giả  thưởng thức cùng sùng bái mà thôi, cũng không có chân chính * mộ loại tình cảm. Bởi vì hắn biết ái tình không có khả năng thỏa mãn cho chỉ xa xa xem nàng  cái loại này ba quang trong vắt, mà là càng cuồng dã hung bạo  cuồng phong đột nhiên lãng, muốn triệt để đem nàng chiếm cứ, muốn độc chiếm nàng một người, nhượng nàng nhu hòa ấm áp  ánh mắt chỉ biết nhìn chằm chằm hắn, tươi ngọt  tiếng nói kêu gọi  tên của hắn, mềm yếu  nằm ở hắn dưới thân mặc hắn tác cầu.
“Nguyên nhân vì nàng làm ngươi là đệ đệ, nàng mới sẽ không đề phòng ngươi. Ngươi cũng không cần lo lắng nàng hội giãy dụa, chờ ngươi mang nàng xuyên qua lau  sương trắng, nàng liền sẽ không phản đối .” Vương thái hậu cũng không lo lắng chính mình ưu tú  con sẽ ở tình cảm lưu luyến thượng thất lợi, Minosu tình thâm một mảnh, loại này nùng tình mật ý dễ dàng nhất cảm hóa lòng của phụ nữ, mà Minoa vương phi  vị trí kia nhưng là vô số nữ tử tha thiết ước mơ đều không chiếm được . Cathy lại tôn quý, cũng là thần nữ, lịch đại Minoa vương đều vì thần con, cũng không chính xứng đôi sao.
 Còn đắm chìm ở cùng mẫu hậu  nói chuyện trung  Minosu bị Cathy phe phẩy tay áo biến thành tỉnh táo lại, nàng có chút ngượng ngùng hỏi,“Này nắp vung thế nào mở ra , có thể nói với ta sao?”
“Đương nhiên có thể, ta rất thích ý.” Khoái trá  tiếp nhận cái cốc, chỉ thấy ở đem trên tay ấn xuống một cái hơi hơi đột khởi  cơ quan sau, nắp vung liền tự động chậm rãi vạch trần . Xem Cathy kinh hỉ  khả ái bộ dáng, nàng kia ký dài lại cuốn  nồng đậm màu vàng lông mi thường thường quạt, giống như bờ biển quay  cành hoa một loại trong suốt  màu lam trong con ngươi tràn đầy chở  đều là hắn  ánh giống, giống như có thể nói một loại linh động thủy doanh. Hắn chỉ cảm thấy tâm quả thực đều phải hóa thành thủy :“Đây là chúng ta Minoa công tượng tân nghiên cứu xuất ra  cơ quan nhỏ.”
 Nàng  toàn bộ lực chú ý cũng đã đều đặt ở  trong chén nhét đầy từng hạt một đậu tử thượng ,“Ai nha, này chẳng lẽ là, loại cà phê?” Nàng tuy rằng câu hỏi, cũng đã vạn phần khẳng định  -- kia phiêu tán  độc đáo , nồng đậm  thơm tho  lục sắc đậu tử, cũng không chính là nàng ở hai mươi thế kỷ thường xuyên uống  cà phê thôi!
“Ta không biết tên có phải hay không ngươi nói  cà phê, này đó là từ Hittle vương tử nơi đó mua  qahwah.” Không có nói cho Cathy này đó đậu tử  sang quý giá, hắn giải thích nói:“Hittle quốc hữu nhân chủng thực loại này thực vật, mọc ra  quả thực trực tiếp ăn toái sau tuy rằng chua sót, nhưng có nâng cao tinh thần  tác dụng. Trước kia ngươi đề cập qua vài thứ loại này đậu tử, ta phái người đi tìm, hàng hải thương nhân chỗ đều không có, lần này vẫn là Izumin vương tử ở chư quốc du lịch  thời điểm từng chi phí sinh hoạt qua phát hiện làm cho người ta tinh thần phấn chấn, mới cố ý dẫn theo mầm móng về nước tìm người gieo trồng được đến . Hắn nghe nói ta ở tìm, liền cho ta một ít, trừ bỏ này bình lí  còn có mấy gói to đâu.” Nói xong, hắn khụ  khụ, ngón trỏ làm bộ như lơ đãng  trạc  trạc hắn kia mang theo chút khả nghi  ửng đỏ  hai má.
“Ai, này đậu tử trực tiếp ăn toái liền không như vậy phong vị , bất quá như vậy thật trực tiếp.” Cố ý làm bộ như không phát hiện hắn kia ngượng ngùng ngại ngùng  động tác nhỏ, nàng biết đối phương đang ám chỉ một cái cảm tạ chi hôn, chỉ nháy mắt mấy cái nói:“Thật sự là rất cảm tạ , không nghĩ tới ta chính là tùy tiện nói ra vài lần, ngươi liền cố ý lo lắng đi tìm  đến. Ta hiện tại nấu cho ngươi uống, cam đoan thật đặc biệt nga!” Tuy rằng buổi tối khả năng hội ngủ không yên là được.
 Nàng là thật không nghĩ tới hội có thể ở thời đại này uống đến cà phê. Cứ việc cà phê này thực vật lịch sử đã lâu, nhưng mọi người chân chính ý thức được nó  tác dụng hòa phong vị vẫn là ở công nguyên sau một ngàn năm tả hữu , khi đó người Arab mới bắt đầu dùng nóng bỏng  nước sôi đem chúng nó nấu phí, dần dần ngao thành thơm tho  đồ uống, mà này nàng sở quen thuộc  cà phê Blue Mountain, xạ hương miêu cà phê, còn muốn mấy ngàn năm sau  cận đại mới hỏi thế đâu. Bất quá nàng không như vậy cao yêu cầu, có thể mỗi ngày uống một chén sữa cà phê thêm điểm đường, này ngày sẽ lại tốt đẹp bất quá . Nếu có cơ hội, nàng còn tưởng cùng kia thương hoạn Izumin trao đổi một chút uống cà phê  tâm đắc đâu! Không nghĩ tới ở trong này cũng có thể gặp được người cùng sở thích nha.
 Nhạc đào đào  ôm cái cốc, Cathy phải đi kêu thị nữ làm điểm nước sôi, ngưu nhũ cùng đường, không lại chú ý Minosu  biểu cảm, cho nên bỏ lỡ hắn có chút thất lạc  bộ dáng, cũng không phát hiện hắn đáy mắt chôn dấu  tình thế nhất định. Minosu nhàn nhạt cười, nắm tay, hắn không phải không biết Cathy  nghịch ngợm, chẳng qua chính mình hay là muốn bảo trì ngượng ngùng thiếu niên  bộ dáng, mới không đi cường thế thảo muốn này phúc lợi.
 Dù sao không có gì bất ngờ xảy ra lời nói, vào tối mai qua đi, nàng sẽ hoàn toàn trở thành chính mình người . Làm gì sốt ruột này nửa khắc hơn khắc đâu? Này khổ luyến  ba tháng đều nhẫn xuống dưới , nhịn nữa một đêm lại tính cái gì? Hiện tại nhượng nàng hảo hảo cao hứng một chút đi.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Minosu đã ở sau lưng chuẩn bị tốt bát đũa, sắp ma đao soàn soạt hướng trư dương ..
 Bình luận rất ít, ta bất hạnh phúc  ~ kéo dài chứng sắp phát tác
28 tế điển cùng say rượu
 Bởi vì mê rượu uống lên vài tách cà phê, vào lúc ban đêm  Cathy quả nhiên mất ngủ. Ngược lại là Minosu bởi vì không thói quen này khổ trung mang ngọt  hương vị, chỉ thường  mấy khẩu liền để xuống , tùy ý Cathy lại nói như thế nào cũng không chịu lại uống, cho nên một đêm hảo miên.
 Thật sự là tự làm bậy. Cathy ai thán  đứng lên, thật vất vả mau đang ngủ, lại nên muốn rời giường ! Ở bọn thị nữ tiến vào phía trước, nàng phát tiết bàn  ngay tại trên giường lăn qua lăn lại, theo này đầu cút đến kia đầu, lại nghiêng cút thượng vài cái qua lại. Đương nhiên, ở ép buộc phía trước, nàng đã hữu ích dự kiến trước  đem tóc nhét vào váy ngủ lí miễn cho mua dây buộc mình .
 Chính cút được vui vẻ đâu, đột nhiên nghe được có người “Phốc”  bật cười, đem nàng cả kinh lập tức liền nhảy dựng lên.
“Sớm an, Cathy.” Minosu không biết khi nào bắt đầu cư nhiên an vị ở bên giường  nhuyễn ghế, cũng không biết thấy được bao nhiêu, chỉ thấy hắn trong mắt mỉm cười theo nàng chào hỏi, khóe miệng bởi vì cố nén cười thật sự vất vả luôn luôn tại trừu trừu.
 Trời ạ, cư nhiên bị đệ đệ thấy được như vậy mất mặt  bộ dáng, làm tỷ tỷ  tôn nghiêm cùng ở?
 Dường như nhìn thấy này thường ngày đến thành lập  tốt đẹp hình tượng ầm ầm sập một loại, Cathy không khỏi ảo não xuyên thấu  ai kêu một tiếng, một cái ngã lộn nhào một lần nữa đổ trở về trên giường, dùng chăn đem chính mình bao thành một cái thịt gà cuốn, đầu tắc giống đà điểu giống nhau chui vào trong gối nằm. Nàng không cần thấy hắn !
 Minosu khụ  vài cái, ngoài cửa  cung nữ lập tức chợt nghe đến, hắn thấp giọng phân phó  vài câu, những người đó liền biết được Cathy đã đứng dậy, lập tức đi chuẩn bị rửa mặt dụng cụ cùng quần áo. Hắn tắc tiến đến bên giường, một tay đẩy ra màn, thám đi vào, kéo tơ bác kiển giống như đem cải bắp triển khai, khẽ mỉm cười nói:“Ngoan, đi lên, ta chờ ngươi cùng đi tham gia yến hội.”
“Gặp quỷ, cái gì kêu ‘Ngoan’, đây là đối tỷ tỷ nên lời nói sao?” Bị đào ra  Cathy thẹn quá thành giận, mắt thấy bốn bề vắng lặng đúng là cơ hội tốt, nhất thời kích động tựa như ăn gan hùm mật gấu giống nhau, ma xui quỷ khiến  liền hướng Minosu kia không người dám can đảm mạo phạm  nộn mặt vươn  một cái tuyết trắng  móng vuốt, lạch cạch một chút liền nắm  kia bị bao dưỡng  mềm nhũn  hai má,“Đau đau đau --” Minosu kỳ thật chính là lược có giật mình, liền kia tiểu nộn đề  lực đạo có thể có bao lớn? Nhưng vì phối hợp nàng đùa giỡn uy phong, hắn cũng vui vẻ chịu đựng bồi nàng diễn trò. Cathy cho rằng hắn thật sự ăn đau, lại gặp được hắn kia ủy khuất  đôi mắt nhỏ tập trung  nàng, mới làm tà tâm hư  buông ra, thối lui một chút khoảng cách, làm bộ như cái gì cũng không phát sinh liền tiếp đón vừa vặn vào cung nữ vội tới nàng thay quần áo .
 Cathy là không có lảng tránh  ý thức, bởi vì ở nàng trong mắt, Minosu chính là chính mình  đệ đệ giống nhau  tồn tại, huống hồ vẫn là cái vị thành niên đâu, nàng ở hiện đại liền chưa từng kiêng dè qua Ryan ca ca. Các cung nữ lại càng không dám kêu vương tị hiềm, đặc biệt ở Ess bị phạt ra cung  vết xe đổ hạ, thật sự là miệng có thể bế nhiều nhanh liền bế nhiều nhanh. Minosu thấy nàng không có đuổi chính mình  ý tứ, cũng đã có da mặt dầy làm bộ như tầm thường  giữ lại, thường thường hướng kia trên giường ngắm vài lần, sợ Cathy xấu hổ cũng không tốt gắt gao nhìn chằm chằm, nhưng đãi Cathy đổi hảo váy trang  trong khoảng thời gian này, cũng thực tại no rồi không ít phúc được thấy, quả nhiên là cảm thấy mỹ mãn.
 Chỉ có hai điểm tương đối tiếc nuối, Minosu thầm than: Vì sao không có liên nội thường cũng cùng nhau thay đổi? Tuy rằng đổi áo đơn  thời điểm cũng gặp được thật nhiều hảo phong cảnh, nếu có càng nhiều liền rất tốt . Hơn nữa kia cung nữ có chút béo, đứng  góc độ rất bất chính, chặn hắn vài thứ tầm mắt; Tiếp theo chính là sớm biết rằng Cathy không để ý chính mình quan khán, hắn nhất định ngày ngày tới rồi chờ Cathy đứng dậy, mà không phải ngốc hồ hồ  vâng theo lễ nghi ở tẩm cung cửa hậu .
 Hoàn toàn không biết này làm đệ đệ trong đầu xoay xoay  tất cả đều là nàng  thân thể cùng một ít dục niệm, nàng trang điểm xong sau đứng lên, chờ Minosu khiên chính mình tay, giờ phút này nàng mới chính thức đánh giá khởi hắn đến, nhất thời bị hắn phá lệ đặc thù  giả dạng đùa được có chút mỉm cười, không khỏi chê cười hắn nói:“Hôm nay ngươi ăn mặc giống như một đóa ở * cầm hải bạn nở rộ  bách hợp trắng nha.”
 Chỉ thấy Minosu bột gáy chỗ đội bách hợp vòng cổ, đỉnh đầu cũng xứng có bách hợp cập khổng tước lông chim đường viền, hoa lệ  khổng tước vĩ linh cùng ô phát cùng buông xuống; Trên thân khoác có bách hợp kim sức  bì giáp, xuyến liên  cánh tay phải thượng  bao cổ tay, vai trái tắc chỉ có bách hợp kiểu dáng  cánh tay cô; Phía dưới càng làm cho Cathy buồn cười, cư nhiên chỉ mặc một cái có thể nói khêu gợi che váy, trắng bóng  hai điều thon dài đùi liên bắp đùi đều nhìn một cái không sót gì, cũng liền đeo một cái tất hoàn .
 Ha ha ha bách hợp vương tử ngươi là muốn đi diễn ca kịch sao, càng xem càng hảo ngoạn.
 Cathy  ánh mắt bắt đầu dao động bất định, tuy rằng kiệt lực nghẹn  cười, nhưng khóe miệng  độ cong vẫn là càng ngày càng thượng kiều, thân mình cũng có chút run nhè nhẹ, xanh lam như nước  con ngươi cũng trát cái không ngừng. Nếu không là đã trang điểm tốt lắm, chung quanh lại có ngoại nhân ở, nàng khẳng định muốn ở trên giường cút thượng vài vòng đến biểu đạt một chút chính mình  vui vẻ loại tình cảm.
 Minosu bất đắc dĩ  vỗ vỗ nàng  đầu,“Đây là vì hôm nay  tế điển mới trang điểm thành như vậy , ngươi hiện tại cười cái đủ, lập tức ta mang ngươi đi yến hội, ở trên hội trường nhưng đừng đổi dạng.” Mới không phải lo lắng nàng thất lễ, mà là không nghĩ để cho người khác nhìn đến bản thân trân quý  thiên hạ hồn nhiên khả ái  bộ dáng.
 Cathy lúc này đã sai không nhiều lắm hoãn quá mức nhi đến, vội vàng gật đầu tỏ vẻ đã biết. Nàng không phải ngu ngốc, ở như vậy trang trọng  tế điển thượng làm sao có thể không biết nặng nhẹ  chê cười người khác  truyền thống phục sức đâu? Tám phần hội đương trường đã bị bầm thây vạn đoạn. Cũng là tin tưởng Minosu sẽ không cảm thấy nàng có chứa vũ nhục ý tứ hàm xúc, nàng mới dám biểu hiện ra chân thật tình cảm đến . Bất quá theo hắn nói chuyện  thái độ cùng nội dung đến xem, thật sự là trưởng thành không ít nha.
 Bị Cathy chuyển vì vui mừng  ánh mắt xem  cả người không được tự nhiên, Minosu tay ngứa ngáy  một phen túm qua này chỉ so với hắn lớn hơn hơn một tuổi điểm  cô nương  tay niết  mấy đem, sau đó vô cùng thuần thục  liền đem nàng ôn nhu ôm lấy đến, đối với Cathy  kháng nghị tắc không đến nơi đến chốn  cản trở về:“Đã ta đến , sẽ không cần này người hầu đại lao , ngươi như vậy khinh, vài bước đường thôi.” Chỉ có ta xứng như vậy tiếp xúc gần gũi ngươi  da thịt, ôm lấy thân thể của ngươi.
 Cathy tưởng ta mới không phải lo lắng ngươi khiêng bất động ta đâu, ta còn không phải sợ khác khách nhân  kỳ quái ánh mắt nhìn xem ta quanh thân run lên sao. Chính là không dám quang minh chính đại  châm chọc xuất ra, cũng không biết vì sao, chính là không hiểu chột dạ, đành phải âm thầm đô than thở nang, bắt buộc  chính mình đem này ánh mắt đều loại bỏ điệu thôi.
 Cùng lần trước ở phía tây  cung điện tiến hành  yến hội bất đồng, hôm nay muốn đi  hội sảnh ở kia rộng mở hành lang  mặt khác một đầu, lướt qua gấm hoa rực rỡ  trung ương đình viện, lại đi trên hơn mười nói cầu thang tài năng đến  thần thánh động quật lí. Đại thật xa  là có thể trông thấy kia được xưng là ‘Thần thánh chi giác’ , từ tảng đá làm thành  trâu đực giác ở cửa, đối này đồ hình nàng cũng không xa lạ, có đôi khi Minosu cũng sẽ đeo này kiểu dáng  vương miện.
 Không nghĩ tới  là, vừa xuyên qua đình viện, chỉ thấy đến trang phục trang điểm  vương thái hậu, nếu Cathy đối cổ * cầm hải  lịch sử có điều hiểu biết, nàng sẽ nhận ra đó là trong truyền thuyết nữ thần sở mặc  phục sức. Hôm nay nàng  trang phục phá lệ long trọng, bất quá đối với con trai độc nhất Minosu cùng Cathy vẫn là cười đến thập phần bình dị gần gũi là được, mang theo chân thành tha thiết  mỉm cười, nàng kéo lại Cathy  thủ:“Chân thương nhiều  sao? Cathy.”
 Cathy chính xấu hổ vô cùng, nàng cư nhiên ở nhân gia  mẹ trước mặt nhượng nàng con ôm vào đến ! Cố nén trụ xấu hổ quẫn, vuốt cằm đáp:“Đã tốt hơn nhiều, các ngự y đều nói tiếp qua vài ngày là có thể hoàn toàn khôi phục .”
 Vương thái hậu hướng Minosu sử  cái ánh mắt, làm bộ như vô tình nói:“Ngươi nhưng là chúng ta Minoa  đại ân nhân, như vậy, nhượng Minosu mang ngươi đi thánh đảo phao ôn tuyền đi, nơi đó  ôn tuyền nhưng là đối với ngươi  thương hữu ích ưu việt .”
“A, điều này sao không biết xấu hổ, qua vài ngày là tốt rồi triệt để , ta sẽ không --” Không đợi Cathy cự tuyệt hoàn, Minosu liền ngay cả bận ứng thừa,“Là, mẫu hậu, đối đãi hoàn thành nghi thức, liền trực tiếp mang Cathy đi thánh đảo.”
 Vương thái hậu tự phụ gật gật đầu, lưu lại một câu “Vậy ngươi cần phải hảo hảo chiêu đãi hảo Cathy” Liền dẫn đầu ly khai, cho dù dứt bỏ vương thái hậu  thân phận, nàng thân là cao nhất tư tế cũng cần đi chủ trì hôm nay  triệu thần nghi thức, thập phần bận rộn, có thể thu xếp công việc tiến đến an ủi vài câu Cathy đã là thật coi trọng nàng  biểu hiện .
 Đem Cathy phóng tới trên chỗ ngồi, Minosu lưu luyến không rời  hôn hôn tay nàng sau vội vàng rời đi. Hôm nay  chủ đề là hướng các tân khách triển lãm hắn triệt để khôi phục khỏe mạnh, hắn là không hề nghi ngờ  nhân vật chính, ở đưa nàng đến  trên đường, còn có vài cái cung nhân lục tục tới rồi thúc giục hắn , không có khả năng ngay từ đầu liền bồi nàng ngồi.
 Cathy đổ không thèm để ý hắn bồi không bồi chính mình, chính là hắn ôm nàng vào hành động, nhượng nàng bị rất nhiều đang ngồi tân khách ghé mắt. Cùng phía trước  yến hội bất đồng  là, lần này  tham dự nhân sổ so lần trước càng nhiều, khe khẽ nói nhỏ  động tĩnh cũng lớn hơn nữa, những người đó đều hoặc nhiều hoặc ít, thậm chí không mang theo che lấp  xem kỹ  nàng, đánh giá nàng có bao nhiêu chính trị thượng  giá trị.
 Nàng tuy rằng không cảm nhận được ánh mắt  trong đó thâm ý, nhưng là nhượng nàng cũng đủ [như đứng đống lửa, như ngồi đống than] . Bất quá từ nhỏ đến lớn tẩm đến trong khung  lễ nghi, vẫn là nhượng nàng cẩn thận tỉ mỉ  ngồi ngay ngắn , làm bộ như thờ ơ cùng phảng phất không nghe thấy. May mắn  là, này đó nghị luận thanh không quá nhiều lâu liền ở Hittle  Izumin vương tử tiến vào sau đại đa số đều chuyển dời đến  đối phương trên người, có mấy cái lân cận Hittle  tiểu quốc sứ thần còn không cố vương tử mặt lạnh đi lên tha thiết phụng nghênh, điều này làm cho nàng vô hình trung nhẹ nhàng thở ra.
 Izumin vương tử phái xu nịnh thúc ngựa  nhân vật thủ đoạn đã sớm lô hỏa thuần thanh, giản ngắn gọn đoản nói mấy câu vừa ra, vừa không có tổn hại đối phương thể diện, lại nhượng những người này biết khó mà lui, hơn nữa cái gì cũng không hứa hẹn xuất ra. Hắn bị bồi bàn dẫn ở khách quý  vị trí ngồi xuống, đang ở Cathy  cách vách.
 Hắn khóe mắt hơi hơi đảo qua, liền nhìn thấy  nỗ lực đem chính mình tồn tại cảm hạ thấp ít nhất Cathy, chỉ thấy Izumin nhàn nhạt  mỉm cười hướng nàng giơ lên  chén rượu, đạm màu trà  trong con ngươi là tràn đầy  thiện ý, thoáng gật đầu ý bảo tỏ vẻ chào hỏi, sau đó uống một hơi cạn sạch. Cathy bận cũng giơ lên chén rượu, tiểu mân một ngụm, chỉ một thoáng bị kia vừa chua xót lại ngọt còn cực lạt  hương vị biến thành nước mắt đều phải lăn xuống đến .
 Izumin thấy nàng cố nén khó chịu, vẻ mặt rối rắm ảo não  khả ái bộ dáng, không khỏi lại mỉm cười, đưa qua đi một ly nước ấm -- hắn phía trước uống  chính là này, bởi vì Cathy phía trước ngàn căn vạn dặn qua ở thương thế hoàn toàn khép lại phía trước không được dính một giọt rượu.
 Nàng có chút quẫn bách  lấy qua, uống lên vài khẩu, mới hòa tan  kia trong miệng khó nhịn  hương vị. Cũng không biết kia rượu thế nào như vậy liệt, là cái gì làm , còn phóng tới nàng trong chén, này không phải hố người sao.
 Izumin ra sao hạng nhân vật, sức quan sát sâu sắc  hắn liếc mắt một cái liền xem thấu nàng vẻ mặt  nghi vấn, chủ động mở miệng cho nàng giải thích:“Đây là Mycenae sứ giả ngày ấy dâng lên  ánh trăng giọt mưa, là * cầm trên biển tối quý báu  liệt rượu, ngươi uống không quen.” Xem nàng vẻ mặt  rối rắm, hắn lại bồi thêm một câu:“Này rượu tác dụng chậm rất lớn, ngươi vẫn là không cần uống tương đối hảo. Thị nữ chỉ cấp khách quý thịnh  này, chỉ sợ không lo lắng đến ngươi là nữ tính.” Hơn nữa cho dù là Minoa  bình dân nữ tử, cũng là uống phổ thông rượu nho lớn lên , trên cơ bản người người đều là ngàn chén không ngã, ai cũng sẽ không dự đoán được nàng cư nhiên không thể uống rượu.
... Chính mình chỉ uống một ngụm, hẳn là không có việc gì đi?
 Này ý niệm vừa toát ra trong óc, nàng liền lập tức cảm giác được dường như cả người  máu đều ‘Xôn xao’  xông lên đỉnh đầu, nháy mắt trướng được đầu đều phải nứt ra rồi, hai má cũng cháy được nóng bừng , tuy rằng không có đi chạm đến nhưng là đón được khẳng định nóng vô cùng, tay chân cũng không nghe sai sử, mềm nhũn được giống như bị trừu lấy gân cốt một loại sử không lên nửa điểm khí lực. Nàng cố nén trụ kinh hô ra tiếng  xúc động, kiệt lực đem chính mình chôn ở nhuyễn sạp bên trong, muốn che giấu trụ khả năng thất thố  hành động, nhiên nàng cơ hồ là ai đến nhuyễn sạp  kia một khắc, liền túy hôn mê bất tỉnh.
 Izumin xem nàng  này một loạt động tác, kinh ngạc  lược nhíu mày, có chút buồn cười  trơ mắt xem nàng túy đổ  thân mình giống một cái người cá một loại, chậm rãi dọc theo thuận hoạt  nhuyễn sạp mặt ngoài hoạt hạ, cuối cùng theo quán tính đổ hướng hắn bên này. Lưu loát  tiếp được  nàng, nhượng kia như bông vải một loại nhuyễn miên  thân hình tựa vào chính mình không băng bó  băng vải  trên vai trái, giúp nàng đem áo choàng long hảo sau vốn tưởng gọi cung nhân đến đưa nàng đi xuống nghỉ ngơi, nhưng nhìn quanh sau, lại phát hiện không có người hầu ở phụ cận -- nguyên lai bối tiếng sáo vừa rồi đã bị tấu khởi, vọng lại ở to như vậy  trên đảo Crete, theo Minosu ở trên đài cao hướng ra ngoài  vẫy tay, Minoa  tế điển tuyên cáo chính thức bắt đầu.
 Lúc này mọi người  lực chú ý đều bị hấp dẫn đến trang điểm thành thần tử bộ dáng, mạnh mẽ giống như vùng núi linh dương  Minosu vương trên người, một bên sợ hãi than hắn cùng với ốm yếu quá khứ long trời lở đất dường như biến hóa, một bên tắc tin tưởng hắn đã triệt để khôi phục khỏe mạnh, bắt đầu một lần nữa tính toán Minoa  thực lực cùng với vận mệnh quốc gia . Này cũng đang là vương thái hậu  mục đích: Hướng quanh thân chư quốc cùng quốc gia dân chúng khoe ra, thiếu niên vương không còn nữa gầy yếu, hiện thời cụ bị dẫn dắt Minoa mạnh mẽ hải quân  khí lực .
 Cuối cùng  bộ sậu là ở hắn dẫn thánh trâu đực đi đến trung đình, hướng các tân khách triển lãm thánh vật. Bất quá ở trước đây còn có rất nhiều nghi thức: Đầu tiên là nữ tư tế cùng vu nữ ở thánh ngưu chi môn hiến tế, đại biểu toàn Minoa quốc hướng thần thánh  nữ thần cầu nguyện, sau đó cầm trong tay song mặt rìu, trên lưng hữu thần thánh  kết  nữ tư tế dẫn thần thị nhóm đi trên cao cao  bậc thềm, đi đến trung ương tế đàn. Ở trung ương tế đàn  là nhiều năm ở tại thánh đảo, thành tâm hiến tế hỏa thần tám mươi năm  lão tư tế, bên cạnh đứng  là làm nữ thần trang điểm tươi cười đoan trang  vương thái hậu.
 Cùng kêu lên cầu nguyện qua đi, ở phiêu tán  bạch kim mưa hoa trung, vu nữ nhóm nhẹ nhàng nhảy lên  triệu thần  ca múa, kia ẩn chứa mọi người tín ngưỡng  vũ đạo cũng không quyến rũ, nhưng nhấc tay nâng chừng trong lúc đó đều có một phen thần thánh mà trang trọng  hương vị. Xinh đẹp  ca múa đem các tân khách cảm xúc kéo đến điểm cao nhất sau, chính là bọn thị nữ dẫn dắt  bọn họ đi trước trung đình đi xem xét làm cho người ta huyết sôi trào  thi đấu thể thao thi đấu biểu diễn . Mà mở màn nghi thức trung, liền từ tuổi trẻ  Minosu vương nắm một đầu bị thần điện tỉ mỉ chăn nuôi  thần thánh trâu đực đi đến giữa sân hướng các tân khách vẫy tay ý bảo, tiếp  mới là một loạt kỹ năng đặc biệt biểu diễn.
 Đáng tiếc Cathy là không hạnh nhìn đến Minosu đại làm náo động  một khắc . Ở triệu thần vũ đạo kết thúc  thời điểm, Izumin liền gọi  chuẩn bị dẫn dắt bọn họ dời đi nơi sân  cung nhân, đem nàng dẫn đi nghỉ ngơi. Cung nữ nhìn thấy vị này Minosu vương  người trong lòng cư nhiên không có một lưu ý liền uống được túy huân huân , ngủ say chính hương, trắng nõn  màu da giống như nấu chín  trứng tôm một loại đỏ rực , sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, chạy nhanh ôm đi xuống kêu ngự y vội tới nàng tỉnh rượu .
 Xem Cathy bị ôm đi dần dần đi xa, nhập vào biển người bên trong  bóng lưng, Izumin một lần nữa đem tầm mắt phóng tới náo nhiệt  trung đình thượng, tâm tư lại không hề nửa điểm đặt ở mặt trên, này nhượng phổ thông nam tính nhiệt huyết sôi trào  diễn xuất, đều giống như tầm thường. Không biết vì sao, hắn thủy chung cảm thấy vai trái có chút trống trơn , cực không được tự nhiên. Không hiểu  vươn tay phải, hướng kia bị chẩm được dường như muốn nóng lên  bộ vị phủi  phủi, chẳng những không có giảm bớt, ngược lại có một cỗ không quen thuộc , thấm nhân  nhàn nhạt thơm ngát xâm nhập tâm tì, nhượng hắn nhớ lại kia mềm mại  nữ tử không thêm phòng bị  tới gần, có loại khó có thể hình dung  tư vị trong lòng trung tràn ngập.
 Không thể dùng đi qua  kinh nghiệm đến giải thích này hết thảy, hắn duy nhất có thể đoán được  lý do đó là:“Quá mức tưởng niệm sông Nile nữ nhi  sao? Cư nhiên đã đến chỉ cần nhìn đến tóc vàng, liền nhịn không được liên tưởng khởi nàng đến.”
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta quên đi hạ, hẳn là có thể ở 10 chương nội kết thúc Minoa bản sao, đi kế tiếp bản đồ  ~
 Tế điển thượng  Minosu
 Tế điển trung  Izumin
29 biệt cung  ôn tuyền thượng
 Tính cả tối hôm qua mất ngủ  phân, Cathy thừa dịp say rượu không quan tâm  hảo hảo ngủ cái no, tỉnh lại  thời điểm cư nhiên đã ở bích ba tràn ra  * cầm trên biển .
 Đối mặt kinh ngạc  Cathy, đổi hồi ngày thường phục sức  Minosu tươi cười sáng lạn theo nàng giải thích:“Ngự y nói ngươi không có trở ngại, chính là ngủ  thật thoải mái, ta chợt nghe theo mẫu hậu  đề nghị, trực tiếp đem ngươi chuyển đến trên thuyền đi thánh đảo phao ôn tuyền , miễn cho tế điển  thanh âm ầm ĩ đến ngươi tu dưỡng.” Ở nàng kháng nghị phía trước liền một câu nghẹn  trở về:“Là ai cho ngươi uống rượu ? Sẽ không uống rượu còn uống, túy thành như vậy!”
 Mẫn cảm  nhận thấy được kia chỉ trích sau lưng  nghiêm khắc cùng tức giận, nàng không khỏi rụt lui kiên, chột dạ  mở miệng:“Ta cho rằng trong đó là nước trái cây..”
“Quên đi, cũng không thể toàn trách ngươi, là ta không có việc gì trước phân phó hảo bọn họ cho ngươi đổi thành nước trái cây. Nhưng ngươi cũng không nói với ta ngươi không thể uống rượu sự tình.” Khiển trách  xem Cathy, kia tràn ngập  ‘Ta thật lo lắng’  ánh mắt nhượng Cathy càng bất an đứng lên, đành phải ngoan ngoãn nhận sai .
 Minosu cũng chuyển biến tốt hãy thu, cũng không có được lý không buông tha nhân, chỉ làm cho nàng làm ra  vài cái cam đoan hãy bỏ qua  nàng. Nắm hưng trí bừng bừng  Cathy đi đến đầu thuyền, thấy nàng giống một đứa trẻ giống nhau tham lam  xem hải cảnh, hắn nhịn không được tâm tình cũng đi theo hảo đứng lên.
 Cathy thật đúng là lần đầu tiên chân chính ngồi cổ đại  thuyền. Lần trước ở quân đĩnh thượng trốn trốn tránh tránh, thăm  lo lắng đề phòng cùng đắm chìm ở xa xứ  trong thống khổ đi, căn bản vô tâm tư cùng cơ hội thưởng thức sáng ngời chói mắt  mặt biển cùng tường tập  sa âu, u lam  nước biển cùng xanh thẳm thiên tư không dường như hòa tan nhất thể, cộng một màu. Liền ngay cả kia lười nhác  mây trắng đóa đóa, cũng có rõ ràng  ảnh ngược chiếu vào ba quang trong vắt  thủy kính thượng, cũng có mấy chỉ bướng bỉnh  cá heo thường thường nhảy ra mặt nước đánh nát kia ánh giống, hết sức tường hòa  thiên nhiên làm cho người ta vui vẻ thoải mái, này cũng không phải là ở du thuyền chung quanh gặp, ô nhiễm nơi nơi có hai mươi thế kỷ nha.
 Mùi ngon  đánh giá này hết thảy, nàng phát hiện con thuyền dần dần chạy nhập một mảnh sương mù dày đặc bên trong, không quá nhiều lâu liền ngay cả mười thước có hơn sự vật đều thấy không rõ  hơn nữa này trong không khí thế nào có một cỗ nhàn nhạt  lưu hoàng vị? Nhượng nàng  cổ họng đều có chút phát khô, vội vàng nhượng một bên  Minosu dùng khăn che lại miệng mũi, hắn kia mẫn cảm  đường hô hấp khả không chịu nổi nhiều lắm  kích thích. Minosu bị nàng phản ứng đầu tiên chính là nhớ tới hắn  quan tâm cùng săn sóc biến thành trong lòng ấm dào dạt , các loại tư vị phá lệ tuyệt vời, đang muốn cùng nàng nói chút mịt mờ thổ lộ lời nói, sát phong cảnh  Yukutat liền tùy tiện  xuất hiện :“Vương, Cathy tiểu thư, chúng ta lập tức sẽ đến thánh đảo .”
 Hôm nay  Yukutat tướng quân phá lệ cao hứng, bởi vì ngày gần đây tới nay Minoa vừa cử hành  long trọng tế điển không chỉ có nhượng hắn quốc chứng kiến  Minosu vương triệt để khôi phục khỏe mạnh  tư thế oai hùng hiên ngang, cũng khoe ra  vương quốc phồn vinh hoa mỹ cảnh sắc cùng tài phú. Làm cực kỳ * quốc, thị vương quốc hết thảy làm vinh dự diệu  hắn đã nhạc đào đào vài ngày .
 Minosu vương đạm cười gật đầu, kỳ thật chân thật tâm tình còn mây đen dầy đặc  đâu, thật muốn đem này vướng bận lại không tự giác  Yukutat một cước đá đến trong khoang thuyền đi. Không thấy được hắn vừa xuất hiện, Cathy còn có chút co quắp  sao. Đầy bụng bất khoái  xem Cathy tinh tinh (sao) trong mắt thu hoạch lớn  sùng bái, đối Yukutat hỏi đông hỏi tây, hắn ngầm hừ hừ vài cái, quyết định vừa đến trên đảo  biệt cung lí liền phái Yukutat được rất xa.
 Hoàn toàn không ý thức được chính mình thành một ngàn watt đại bóng đèn  Yukutat còn tại hưng trí bừng bừng  cấp tò mò  Cathy giới thiệu thánh đảo:“Núi lửa trên đảo ở hỏa thần, che chở chúng ta Minoa hải quân, mà cung điện phụ cận  ôn tuyền đối chữa thương phi thường hữu hiệu, là hỏa thần đối chúng ta  ban ân. Nước ta con dân bị thương  thời điểm thường xuyên đi trước dược trong canh ngâm an dưỡng đâu.”
“Kia khác quốc gia  nhân cũng có thể đi sao? Chẳng phải là sẽ rất chật chội?”
“Đương nhiên không phải, chỉ có Minoa  quý tộc thần dân mới có thể đi, hơn nữa phải được qua sàng chọn, chỉ có rất ít  một nhóm người mới có cơ hội phao ôn tuyền.”
“Ai ai, đó là nam nữ hỗn hợp vẫn là tách ra ?” Chỉ tại hiện đại cùng ca ca phao qua một lần, lần đó vẫn là ca ca cố ý đặt bao hết  . Nàng đối với ở phi công chúng trường hợp tiếp xúc người khác lời nói, hội cảm giác câu thúc.
“Không cần lo lắng, tự nhiên là cho ngươi một mình chuẩn bị một chỗ dược canh làm ngâm. Hơn nữa biết được ngươi muốn đến, vương thái hậu cố ý an bày ở biệt cung lí  nhân nói cho thần dân nhóm tạm dừng mở ra dược canh, thẳng đến ngươi khỏi hẳn mới thôi, không cần thiết cảm thấy không được tự nhiên.” Biết Cathy đang lo lắng cái gì, Yukutat tướng quân vui tươi hớn hở  giải thích.
 Nói xong nói xong, dương đầy phàm toàn lực đi tới  thuyền chạy vào rộng lớn đồ sộ  thật lớn nham quật bên trong, thoáng chốc tất cả mọi người bị bao phủ ở thân thủ không thấy năm ngón tay  ô nước sơn bên trong, chỉ nghe nhìn thấy ào ào  dòng chảy vang. Bất quá bọn họ cũng không có trong bóng đêm lưu lại bao lâu liền gặp lại quang minh, mà thông qua  động quật chứng minh đã con thuyền chạy đi vào hải, ánh vào mi mắt  đúng là kia hoa mỹ  cung điện cùng chờ ở bên bờ  cung nhân nhóm. Tuy rằng luận khởi tráng lệ, cũng không có hoàng cung chủ điện đến  hùng vĩ, bất quá các hữu phong tư, này biệt cung  thiết kế tựa hồ càng thêm tinh xảo ấm áp, tiểu sinh linh cũng càng nhiều, làm cho người ta tâm linh thả lỏng.
“Cathy, chúng ta đã tới ngươi tu dưỡng  cung điện .” Dẫn đầu tễ khai Yukutat, Minosu lôi kéo Cathy  thủ giới thiệu nói. Hắn cũng không tính toán lại nhượng Yukutat ôm Cathy đi xuống , đây là hắn muốn làm sự tình.
 Yukutat cũng không so đo, hoặc là nói căn bản không có phối trí rađa tiếp thu đến hắn ghen tị phóng ra  tín hiệu, cũng rất tự nhiên  đi đầu thuyền chỉ huy thuyền viên đem đại thuyền ngừng ổn , lưu hai người này một chỗ. Gặp Cathy ánh mắt thẳng tắp xem xét  một đầu khác, Minosu vội vàng chủ động giải thích nói:“Bên phải  là tối cao thần điện, ngươi muốn đi xem sao?”
 Nàng thật đúng là có chút muốn đi đi nhất đi kia thềm đá  sơn đạo, thưởng thức kia uốn lượn trên đường đi xuống quan sát  phong cảnh, nhưng ngượng ngùng đề xuất, bọn họ nguyện ý cho bản thân đi đến biệt cung cung cấp ôn tuyền dưỡng thương đã đủ vừa lòng khẳng khái , nàng làm sao có thể được một tấc lại muốn tiến một thước đâu? Đang định cự tuyệt, Minosu liền bay thẳng đến một bên hầu hạ  cung nữ hạ đạt mệnh lệnh :“Mẫu hậu nói qua đêm nay muốn ta mang Cathy đi áo viện , đều chuẩn bị tốt  sao?”
 Kia cung nữ khom người đáp:“Đã dựa theo vương thái hậu  mệnh lệnh chuẩn bị sẵn sàng .”
 Này kỳ thật cũng là làm cấp Cathy xem  vừa ra diễn. Cho dù nàng không đề cập tới ra muốn đi, hắn cũng sẽ nghĩ biện pháp tìm lấy cớ mang nàng đi , về phần này nghi thức, chính là kết hôn nghi thức, cùng một ít tay nhỏ bé chân.
 Cathy lại hoàn toàn không biết, nàng còn thật sâu bị cảm động , vô cùng thân thiết  dùng hai má cọ cọ Minosu mang theo bạc kiển  chỉ phúc, nàng ngập nước   xem hắn nói:“Kỳ thật ta rất muốn đi nhìn xem, cám ơn ngươi, Minosu, ngươi thật sự là tốt đệ đệ.”
 Nếu đem hảo đệ đệ này xưng hô xóa, hắn liền sẽ không bị thống ra một thân huyết .
 Bất quá lâu như vậy tới nay, Minosu cũng đã tự mang loại bỏ khí, đem này không muốn nghe  từ ngữ trực tiếp che chắn điệu, hắn vội vã nói:“Có thể cho ngươi cao hứng, ta cũng rất hạnh phúc.” Sau đó chuẩn bị đem nàng ôm lấy rời thuyền, ai biết Yukutat tướng quân lúc này mang theo vài người cùng đỉnh đầu nhuyễn kiệu đến , chỉ nghe hắn  lớn giọng nói:“Cathy tiểu thư, đây là ngươi  cỗ kiệu, xin cho bọn họ nâng  ngươi vào đi thôi.”
 Cathy so với bị Minosu ôm vào đi  xấu hổ đương nhiên nguyện ý ngồi cỗ kiệu, tuy rằng cũng thật dẫn nhân chú mục, nhưng nói như thế nào cũng không Minosu này tọa kỵ kinh thế hãi tục a. Đương trường đáp ứng, sợ Minosu nói ra cái gì kinh người lời nói còn vội vàng an vị  đi lên. Nhuyễn kiệu thượng phô  rất nhiều tầng miên điếm, mặt ngoài còn lại là bóng loáng có thứ tự  tơ lụa, một chút cũng không cách nhân, mà tâng bốc  nhân cũng thập phần cẩn thận không xóc nảy, miễn cho nàng sinh ra choáng váng mắt hoa cảm -- quả thực nhượng nàng vừa lòng được không thể phụ gia .
 Duy nhất không cao hứng  chính là Minosu. Lần nữa bị thưởng nổi bật, hắn thật muốn đá phía trước cái kia xen vào việc của người khác  Yukutat  đại mông một cước, nhượng hắn ngã chó cắn bùn , tỉnh  lão gây trở ngại hắn theo đuổi Cathy. Cố tình còn phải làm bộ như không thèm để ý, quên đi, hắn tự mình an ủi, buổi tối qua đi Cathy cả người đều là hắn  , sẽ không cần đi sốt ruột này nhất thời một lát.
 Không chút nào cảm kích  Yukutat còn ghé mắt nhìn lén  Minosu vài lần, cảm thán: Vương thật sự là càng ngày càng có vương tử khí khái , thật sự là ít nhiều Cathy tiểu thư  dốc lòng chiếu cố a! Cảm thấy kích động, hắn không phải có thể khắc chế chính mình cảm xúc  nhân, lúc này liền thấu đi qua khen:“Vương! Ngươi xem đứng lên thật sự là tốt hơn nhiều!”
 Minosu gặp Cathy lỗ tai dựng đứng chính lặng lẽ nghe, ánh mắt lại cố ý ngắm hướng một bên trải qua  mẫu tử lộc làm bộ như không chú ý  bộ dáng, thật sự là khả ái cực kỳ. Không khỏi tâm tình cũng tốt  chút, liền tắt lửa giận ôn thanh đáp:“Ta đã không có việc gì , may mắn có Cathy cùng ta, lần này ta nhất định phải hảo hảo chiếu cố nàng.” Cho nên ngươi cũng đừng vướng bận , Yukutat.
 Yukutat cười ha ha,“Ân! Thật tốt quá! Lúc trước thỉnh Cathy tiến cung  thời điểm, không nghĩ tới sẽ có như vậy  kinh hỉ lớn, thỉnh được thật sự là quá đúng!” Không nghĩ tới vương hội khôi phục nhanh như vậy tốt như vậy, tuy rằng hắn vừa mới kết hôn không bao lâu, nhưng hắn nhưng là trơ mắt xem Minosu từ nhỏ đậu đinh lớn lên  lão thần chi nhất, xem hắn mỗi một ngày hăng hái đứng lên, thật là có loại nhà của ta có tử sơ trưởng thành  vui mừng. Vì thế hắn càng cảm kích khởi này hết thảy  đại công thần Cathy đến, xoay người cao giọng đối nàng tuyên bố nói:“Lần này nhất định phải cho ngươi hảo hảo dưỡng thương, sau đó ta tự mình giá thuyền, mang ngươi đi ngươi luôn luôn muốn đi  Ai Cập!”
 Thật sự là thế nào không mở bình sao biết trong bình có gì! Minosu  hàm răng tử đều phải cắn toan , đương trường liền không nín được lấy tay khuỷu tay đụng phải này to con một chút, nhưng này mãng phu chỉ cảm thấy kia lực đạo cùng cong ngứa không có gì khác nhau, căn bản không nửa điểm phản ứng, càng không thể có thể cảm giác được hắn cơ hồ thực chất hóa  địch ý .
 Đồng dạng trì độn  Cathy cười tủm tỉm  ứng thừa, cùng Yukutat thảo luận xuất phát hải cuộc sống  chi tiết đến, kia tràn ngập  chờ mong  khuôn mặt nhỏ nhắn càng làm cho nhân di đui mù, Minosu lòng tràn đầy nhớ thương  trong đáy lòng kia đóa nụ hoa lâu ngày  luyến ái nụ hoa, đêm nay qua đi, là có thể nở rộ thôi? Lại là khẩn trương, lại là chờ mong, tràn đầy  ngọt ngào bàn vui mừng, tân hôn đêm trước  nam nhân đều là như vậy sao? Duy nhất tiếc nuối  chính là, không thể cùng tân nương chia xẻ chính mình  vui sướng, dù sao nàng hiện tại căn bản không có khả năng cam tâm tình nguyện gả cho hắn, cư nhiên còn đem hắn cho rằng cái gì buồn cười  đệ đệ, hắn khả chưa từng đem nàng xem thành tỷ tỷ, từ đầu tới đuôi, từ thủy tới chung đều chỉ có thuộc loại người yêu  tình cảm. Chẳng qua là nàng thích, liền bồi nàng chơi đùa tỷ đệ trò chơi thôi.
 Hắn biết rõ chính mình có một tầng trời sinh  màu sắc tự vệ, đó là trường kỳ bị bệnh  cuộc sống gia tăng đến trên đầu hắn , này đó ngụy trang lơi lỏng  Cathy  phòng bị võng, nhượng nàng có thể toàn tâm  tin tưởng chính mình, coi như là ưu thế.
 Vốn hẳn là đi trước tạm trú  tẩm cung an trí một chút, nhưng Cathy kiên trì trực tiếp đi ôn tuyền,“Ta hành lễ rất ít, nhượng bọn thị nữ buông tha đi thì tốt rồi. Ta tưởng nhanh chút đi ôn tuyền bong bóng, chân sớm một chút hảo, ta là có thể sớm một chút xuất phát .” Nàng như vậy khẩn cầu, Minosu lúc này liền tá giáp đầu hàng, đáp ứng nàng .
 Lại trải qua nhất đại phiến cây xanh ấm ấm cùng nộ phóng  hoa tươi, bọn họ tới  mục đích . Phụ cận mấy chỉ dịu ngoan  nai con chính thản nhiên kiếm ăn, hấp dẫn  Cathy  chú ý. Luôn luôn cẩn thận quan sát đến Cathy vẻ mặt  Minosu lập tức xuất ra trước đó liền nhượng cung nữ chuẩn bị tốt  nộn diệp, dẫn  một cái gan lớn  ấu lộc đi lại, sau đó đem lá cây nhét vào Cathy trong tay. Vì thế kia ngơ ngác  nai con liền đem ẩm nóng thô ráp  đầu lưỡi duỗi đến Cathy trong lòng bàn tay liếm lên, đem nàng thẳng đùa được cười khanh khách, một tay kia vuốt nai con  đầu nửa ngày luyến tiếc buông tay.
 Mềm yếu  manh vật cái gì, tối có * !
 Lúc này Cathy cùng Minosu trong lòng ý niệm là giống nhau như đúc . Bất quá đối tượng bất đồng mà thôi.
 Yukutat cũng không thúc giục, hữu ích nhẫn nại  ở một bên chờ Cathy chơi đã buông tay  lại khởi hành. Đương nhiên nàng cũng không không biết xấu hổ trì hoãn lâu lắm, ở qua  bắt tay nghiện sau, liền lưu luyến  buông ra, tổng không thể nhượng nhật lí vạn ky  Yukutat cùng Minosu xem nàng ngoạn đi.
 Bọn họ tiếp tục đi tới, cũng không bao lâu sẽ đến nhiệt khí bốc hơi  nước ao trước mặt. Cathy nhất bị buông đến liền bức thiết  chạy đến bên cạnh ao, cẩn thận  dò xét chỉ móng vuốt đi vào, thủy ôn chính thích hợp, phao đi xuống khẳng định toàn thân ấm dào dạt  . Kiềm lại tưởng nhảy xuống  tâm tình, nàng chỉ vào bên phải xa xa  sương trắng quay đầu hỏi Yukutat:“Tướng quân, kia phương hướng cũng là ôn tuyền sao? Cùng đây là tương thông  sao?”
 Minosu tuy rằng rất muốn trả lời, đáng tiếc  là hắn quả thật không biết này hỏa đảo  tình huống. Hỏa đảo  mặt khác một đầu, cũng là thần điện cũng là quân cảng, hắn hiện thời còn nhiều là đề cập chính vụ, quân vụ biết không nhiều lắm, cũng là thời gian hữu hạn, cần từng bước một đến. Hắn dĩ vãng cũng mới từng tới đây  biệt cung dưỡng bệnh, khả cực nhỏ bán ra tẩm cung, cho dù là hoạt động, cũng giới hạn cho ở trung ương đình viện chỗ  đình hóng mát đùa một chút nai con, hoặc là cùng mẫu hậu đi tối cao thần điện cầu phúc.
 Yukutat đáp là đáp , chính là cố ý tránh nặng tìm nhẹ, cũng không có giải thích nên  đồng thời cũng làm quân cảng bí sở phương diện:“Đó là nguy hiểm khu, cấm tiến vào , nơi đó  nước suối phun ra đến  độ ấm cũng đủ đem nhân hòa tan.”
 Nhịn không được thiết tưởng  hạ cái kia trường hợp, nàng nhất thời có chút không rét mà run, nhịn không được sẵng giọng:“Này cách nói đáng sợ!”
“Yukutat tướng quân, ngươi dọa đến Cathy .” Minosu bật ra không vui  xem Yukutat, nhân cơ hội đuổi nhân:“Ngươi nhanh đi bận đi, ta sẽ chiếu cố hảo Cathy .”
 Yukutat cho dù lại trì độn, hiện tại cũng ý thức được  cái gì, lúc này có chút ngượng ngùng  tìm ra manh mối, cười mỉa:“Ta đây đi xem biệt cung  thủ bị, vương thái hậu giao đãi ta phụ trách nơi đây  thủ bị cùng cảnh giới .” Sau đó đối cung nữ giao đãi:“Đem vật kia cấp tiểu thư.” Sau liền phi một loại  chạy.
 Cathy có chút mê muội  xem kia cường tráng lại ngoài ý muốn linh hoạt bóng lưng, thẳng đến Minosu cố ý khụ  một chút mới có chút quẫn bách  phục hồi tinh thần lại. Cho nàng giải vây  là theo lời đưa lên nhất khuông nóng hầm hập  trứng gà cùng tươi mới nho  cung nữ,“Thỉnh dùng, đây là dùng ôn tuyền thủy nấu  đản cùng vừa rồi tân hái  hồng nho.”
“Không xong, ta còn no  đâu,” Cathy khéo léo từ chối, ngược lại là Minosu cầm lấy  một cái, dám bác tốt lắm nhét vào nàng trong tay,“Không thích liền ném, thích ta còn làm cho bọn họ tiếp tục làm, cho ngươi không có việc gì ăn ngoạn.” Không tốt cự tuyệt hảo ý, Cathy đành phải tiếp nhận cắn một ngụm, tươi mới trơn mịn lại mang theo thơm ngát, cực kỳ có co dãn  lòng trắng trứng, nhịn không được lại cắn mấy khẩu, thật sự ăn không vô  mới dừng lại đến:“Ăn ngon, bất quá ta thật sự no rồi.” Cũng còn lại nửa.
 Minosu tiếp nhận nàng trong tay cắn một nửa  đản, Cathy cho rằng hắn muốn giao cho hạ nhân xử lý điệu, không ngờ hắn hồn vô tình một phen liền nhét vào  miệng, biến thành mặt cổ cổ , cùng chim cút giống nhau, đặc biệt khả ái. Cathy ký kinh ngạc vừa muốn cười, nhưng nhìn đến kia cung nữ còn tại, liền cố nén ở: Tổng không thể nhượng hắn trước mặt người ở bên ngoài mất mặt đi.“Minosu ngươi thích ăn phải đi lấy cái tân  nha.” Cái kia nàng cắn qua ...
“Không cần lãng phí.” Minosu dường như không có việc gì  trả lời, thành công nhượng Cathy nghẹn ở. Nàng ở trong lòng yên lặng châm chọc: Ngươi lãng phí gì đó còn thiếu sao, còn thiếu sao? Hiện tại liên cái ôn tuyền đản cũng không buông tha, ngươi rõ ràng chính là thích ăn còn không thừa nhận, càng ngày càng kỳ quái . Nghĩ vậy, nàng lại có chút buồn bực: Nàng không thể cự tuyệt hắn  số lần giống như càng ngày càng nhiều , hắn là thế nào theo một cái dễ khi dễ  tiểu chính thái, lột xác được dũ phát có khí thế  đâu?
 Tỷ như hắn đối nàng quả thực là muốn ôm liền ôm, lại tỷ như đưa nàng lễ vật cũng là không cho phép không tiếp thụ, lại tỷ như đến phao ôn tuyền, nàng căn bản không có lựa chọn, đã bị hắn tự tiện hạ quyết định . Tuy rằng biết là một phen hảo ý, thực sự chút ăn không tiêu này cường thế  thái độ, khiến cho cảm giác khẩn trương càng ngày càng tăng.
 Lại không biết Minosu trong lòng đã ở tưởng: Còn không chính là bởi vì bị nàng cắn qua, hắn mới có thể muốn ăn điệu nó, bằng không loại này mộc mạc vô vị  đồ ăn, căn bản không phải hắn  sở hảo. Chính là hết thảy nàng thích gì đó, hắn đều muốn thử đi thích, bồi nàng cùng nhau thích thôi.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Buổi sáng tốt lành, hôm nay này canh một đến  phi thường sớm đúng không
 Ta luôn luôn muốn hỏi  là, ta không có tiền nhiệm gì một cái bảng đan, các ngươi là thế nào tìm được ta này thiên văn  đâu? Thật sự là không dễ dàng a...
 Đến lải nhải một chút vô nghĩa: Thật xin lỗi  là ta đối tình tiết  tiến triển thật sự là qua thật sự chậm, ngô ╮[╯_╰]╭ ta là tưởng chăn đệm cũng đủ lại tiến vào tiếp theo chương, dù sao lão thái  truyện tranh là như vậy kinh điển lại chú trọng chi tiết, ta  hành văn cùng sức tưởng tượng đều xa xa không bằng nàng, sẽ không tưởng hủy  nhiều lắm cái loại cảm giác này.
 Cho nên ta còn là muốn từ từ sẽ đến .
 Ta đối này văn  yêu cầu không cao, nhất là có thể lấy lòng ta chính mình, nhị là không cần có nhiều lắm vi cùng cảm.
 Nếu các ngươi cảm giác ai  tính cách rõ ràng biến hình  làm phiền nói với ta, ta sẽ lo lắng không sai biệt lắm  thời điểm sửa văn.
 Cám ơn duy trì ~ nếu không có các ngươi một đường  bình luận, ta khả năng nhiệt tình đã thiêu đốt được không sai biệt lắm  hố rớt. Đặc biệt diệp lục cùng bóng dáng. Ta sẽ tiếp tục cố lên , tuy rằng không biết các ngươi có phải hay không vừa lòng kế tiếp  phát triển, vẫn là thật cảm kích của các ngươi làm bạn.
 Sát phong cảnh  Yukutat, điểm sáng là Minosu  biểu cảm
 Ôn tuyền đản:
30 biệt cung  ôn tuyền hạ
 Cathy vốn cho rằng liền ở trong này phao, liền mở miệng hỏi Minosu khi nào thì có thể xuống nước. Cũng không ngờ hắn vừa nghe liền đem nàng kéo đến phụ cận một cái tiểu biệt uyển lí, nơi đó chính hậu  một cái dài râu ngự y. Kia ngự y hiền lành  cho nàng kiểm tra rồi mắt cá chân:“Xoay thương đã hảo được không sai biệt lắm , hôm nay phao một lần dược canh, ngày mai là có thể bình thường đi .” Cathy vừa nghe không khỏi vui mừng quá đỗi, vốn nàng đã nói sớm không thành vấn đề , chính là đi nóng nảy mới có một chút đau đớn, hoặc là thời gian dài đứng thẳng mới có thể bủn rủn, bình thường đi bộ căn bản không thành vấn đề thôi, đều là hắn chuyện bé xé to, lão tướng chính mình ôm đến ôm đi , cùng bán thân bất toại dường như. Nghĩ vậy, không khỏi lườm Minosu liếc mắt một cái, hắn lại biểu cảm nghiêm túc cho rằng cái gì cũng không thấy được, chỉ hướng ngự y gật gật đầu, nhượng hắn lui ra, sau đó nắm Cathy hướng phía bên phải xuất khẩu đi.
 Thật sự là rất giảo hoạt ! Cathy cắn răng. Đứa trẻ này nhi, chính mình thật sự là càng ngày càng lấy hắn không có cách. Cố tình lại huấn không thể.
 Ở định ra mang nàng đến dưỡng thương  kế hoạch sau, Minosu liền hạ lệnh cho nàng tại nơi đây  tốc huyền mộc đàn lí vòng ra một cái ao nhỏ tử, kiến trúc  biệt uyển. Ở tiến cử  thượng lưu chỗ  ôn tuyền thủy sau, luận khởi riêng tư bảo hộ tính cùng phong bế tính đến, thật sự là đại có đề cao. Trừ bỏ kia thường xanh  tốc huyền mộc, bốn phía còn có tùng thụ cùng bạch dương vờn quanh, mật không ra quang, chỉ có thể ngẫu nhiên âm nhạc thấy nai con đi ngang qua  bóng dáng chiếu vào nùng lục  diệp gian, hết sức tường hòa u tĩnh. Thủy ôn hòa phía trước thám qua  là giống nhau , duy nhất  khác nhau chính là nước suối  chiều sâu: Nơi này  tương đối thiển, chỉ có thể không tới phần eo, ngồi xuống lời nói, tắc đến cổ. Nàng có chút vì Minosu  tri kỷ cảm động, mời hắn cùng nhau phao.
“Không cần, ta ở bên ngoài chờ ngươi, còn muốn xử lý chút mang đến  công văn.” Hắn xung kia tiểu đại sảnh chồng chất như núi dày đặc niêm thổ bản dương khởi hạ ba ý bảo. Vương thái hậu đang dần dần chuyển giao chính vụ cho hắn xử lý, mà không chỉ có là sơ kỳ  về điểm này nhi làm luyện tập . Tuy rằng chỉ chiếm tổng số  một nửa, cũng có không nhỏ  số lượng, đặc biệt không có giản tiện khinh bạc  trang giấy  thời điểm, bùn bản kia phân lượng đôi đứng lên nhưng là tương đương kinh người.
 Cathy cũng có nghe thấy, còn cảm thán qua vương thái hậu thật sự là cái vô tư  mẫu thân. Cổ kim nội ngoại bao nhiêu buông rèm chấp chính  thái hậu cuối cùng đều tham luyến quyền thế, không tiếc giam cầm thậm chí mưu sát thân tử, làm sao giống này một vị giống nhau vì con dốc hết tâm huyết, đến cái toàn bộ đại truyền, chỉ sợ hắn không cần nha. Nàng cũng sẽ không khuyên nữa , học Ryan ca ca đối Roddy ca ca  ngữ khí sảng khoái  nói:“Vậy ngươi nghiêm cẩn công tác, đừng cô phụ vương thái hậu cùng quốc dân đối với ngươi  kỳ vọng nha.”
 Minosu dở khóc dở cười  ở nàng trên đầu loạn nhu một mạch, đem kia đạm kim sắc  tóc quăn biến thành xoã tung không thôi, đưa tới nàng kháng nghị  nhất móng vuốt xếp tới tay trên lưng. Hắn sở dĩ không cùng nàng cùng nhau ngâm nước nóng, nhất là muốn xử lý quốc nội sự vụ, nhị là muốn là theo nàng cộng dục, hắn phỏng chừng liền khống chế không được chính mình đem nàng gục bóp nhẹ. Cố tình nàng còn hoàn toàn không biết gì cả  dùng kia ngây thơ lời nói đến trêu chọc hắn, nếu không là tưởng lưu tốt đẹp trí nhớ ở đêm nay  đêm tân hôn, hắn phải muốn đem nàng ngay tại chỗ tử hình không thể.
 Thích ý  ở trong đầu ảo tưởng  ban đêm Cathy  mấy trăm loại ăn pháp, hắn cũng không cùng nàng so đo này trang đại nhân giáo huấn hắn  ngữ khí . Thấy hắn dễ dàng buông tha  chính mình, nàng cũng không nghĩ nhiều, liền khẩn cấp đem thị nữ đuổi ra đi, một người độc bá này hoàn cảnh tao nhã  ao, cũng có vẻ rất lớn.
 Thoát được chỉ còn lại có mỏng manh  màu trắng áo đơn, nàng ở hơi lạnh gió biển trung run lên một chút, chạy nhanh hạ đến nóng trong canh ngồi vào đáy ao, toàn thân trừ bỏ đầu đều ngâm ở trong nước , quả thực ấm áp được ngay.
“Thật tốt,” Nàng thoải mái mà than thở vài tiếng, này ôn tuyền tưởng thật có kỳ hiệu:“Chân một chút cũng không đau ! Như vậy đi xuống, ta rất nhanh là có thể cùng vương thái hậu cùng Minosu chào từ biệt , lập tức là có thể đi Ai Cập tìm tỷ tỷ  manh mối .” Càng nghĩ càng cao hứng đứng lên, nếu Carol đã ở nơi này xác định vững chắc muốn nhạc hỏng rồi.“Này đều lưu lại  vài tháng . Không biết mơ hồ  tỷ tỷ qua  thế nào, nàng ở hai mươi thế kỷ liền quên trước quên sau, vừa không thông đạo lí đối nhân xử thế lại không hiểu sát ngôn quan sắc , cả ngày nhượng Ryan ca ca cùng Jimmy cho nàng thu thập cục diện rối rắm, đi đến năm nay đại lẻ loi một mình không nơi nương tựa , cũng thật làm cho người ta lo lắng.” Nàng lầm bầm lầu bầu .
 Kỳ thật vừa rồi y sư nói, phao lập tức có thể đứng dậy . Hai mươi thế kỷ  thời điểm Ryan ca ca cũng từng nói qua, nhượng nàng phao ôn tuyền  thời điểm phải chú ý đừng vượt qua 20 phút, bằng không có tổn hại làn da khỏe mạnh còn quá độ kích thích sự trao đổi chất, nghiêm trọng lời nói thậm chí hội cơn sốc. Còn có không thể bụng rỗng phao, hội dễ dàng choáng váng đầu tưởng phun. Nàng cũng không cơ hội làm càn một phen, bởi vì duy nhất  lần đó phao dược canh trung, vừa thấy đến 20 phút đã tới, nàng lập tức đã bị đồng trì  Ryan ca ca bắt lại , đối với nàng  khỏe mạnh, ca ca thật sự là thao hết tâm, khắp nơi thân thiết e sợ cho phát sinh gì ngoài ý muốn.
 Nhưng Cathy nghĩ, như vậy xa hoa  đãi ngộ tại đây cái niên đại chỉ sợ cũng này một hồi, nếu không là âm kém dương sai  làm  một chuyến quốc vương  ân nhân cứu mạng, chỗ nào có cơ hội hưởng thụ loại này cao nhất giấu kín nơi nha, đương nhiên là muốn phao đủ mới là. Hơn nữa này thủy ôn vừa vặn tốt, ký ấm dào dạt  còn không hội quá nóng, phối hợp  lượn lờ dâng lên  thủy khí, làm người ta buồn ngủ. Khụ khụ, dù sao Ryan ca ca không ở, quản không xong nàng, để lại tung nhất tiểu hồi, hẳn là không có việc gì  đi?
 Bất quá ở ban ngày lí đã ngủ được đủ lâu, ngủ tiếp đi xuống sẽ biến trư .
 Tuy nói như thế nghĩ, riêng là nhìn chằm chằm xa xa  tịch dương dần dần bị rậm rạp  rừng cây che được triệt để, nàng cũng không thể tự kiềm chế  càng ngày càng buồn ngủ.
 Một bên âm thầm khinh bỉ dũ phát thị ngủ  chính mình, Cathy  lý trí cùng dục vọng, thượng mí mắt cùng hạ mí mắt đều bắt đầu tiến hành kịch liệt  đấu tranh, ở một phen hung ác  chém giết dưới, dục vọng đắc ý dào dạt  tuyên cáo thắng lợi, mà lên hạ mí mắt tắc khống chế không được  bắt tay giảng hòa -- ngươi nùng ta nùng  dính hợp ở cùng nhau .
 Theo lý thuyết, luôn luôn tại ly gián cách màn thường thường trộm ngắm Cathy vài lần, bị kia nóng sơn sương khói trung nhuộm thành hoa hồng sắc  ngọc thạch da thịt, đạm kim sắc  tóc trái đào rạng rỡ sinh huy hấp dẫn  mặt đỏ tim đập, chỉ nhất tâm nhị dụng sửa văn kiện  Minosu hẳn là thật dễ dàng liền phát hiện nàng  dị trạng, khả hắn ở nàng lặng yên đi vào giấc mộng  khi đó cũng đọc sách nhìn xem triệt để vào mê -- đó là vương thái hậu trước đó vài ngày đưa cho hắn  đêm tân hôn vỡ lòng sổ tay. Trên thực tế nếu là Minosu từ nhỏ liền thân thể khỏe mạnh, kia hiện tại nói vậy nghiệp dĩ ít nhất nạp  một cái sườn phi , làm sao hội hiện tại mới giáo sư nhập môn tri thức, sợ là đã sớm thực tiễn nhiều lần .
 Đối với sống lâu phổ biến không lâu  cổ đại nhân, mười bốn tuổi dĩ nhiên là đương gia lập hộ, cưới vợ sinh con tuổi này , huống chi là con nối dòng đơn bạc lại thân phận tôn quý  Vương gia? Hội y theo hai mươi thế kỷ lý niệm thiên chân đem mười bốn tuổi  Minosu làm vị thành niên đứa nhỏ , chỉ sợ trước mắt mà nói trên đời cũng chỉ có Cathy cùng Carol hai người.
 Mà ở hai người đều không biết  tốc huyền mộc lâm lí, còn cất giấu một cái Atorat tham lam  xem ở khí trời  hơi lí lâm vào hắc ngọt mộng đẹp  Cathy.
 Ở thuyền lớn bỏ neo  thời điểm, này tin tức linh thông ở phụ cận chơi đùa  cá heo nhóm tự nhiên nhìn thấy  đầu thuyền đứng  Cathy, liền ngay cả bận đi thông tri chúng nó  đoàn người bạn: Cái kia kim quang thiểm thiểm  thiên hạ cũng tới rồi! Vừa bắn chìm hai chiếc xâm nhập giả  Atorat vừa nghe vui mừng lộ rõ trên nét mặt,“Cái gì, Cathy cư nhiên đến thánh đảo ! Thật vậy chăng?” Ở được đến nhiều lần xác nhận  trả lời thuyết phục sau, hắn cơ hồ mừng rỡ như điên:“Thật sự là quá tốt!” Ngay lúc này nhanh chóng trở về đuổi. Chỉ thấy hắn cứ việc thân hình khôi ngô thật lớn, ở ám ba mãnh liệt  trong nước biển so với cái khác con cá còn muốn đến  linh hoạt, không cần một lát liền dọc theo hồi hắn thiên điện  đường tiềm nhập thâm trong rừng. Buồn bực thanh thanh  thực vật là tốt nhất công sự che chắn, thuở nhỏ liền bị ném đến này hỏa trên đảo trưởng thành  hắn đối nơi này  từng ngọn cây cọng cỏ đều vạn phần quen thuộc, rất nhanh liền tìm được  kia tân kiến tạo  ao nhỏ tử lí.
 Lén lút nhậm lá cây ngăn trở chính mình  thân hình, cẩn thận  không bị ánh mặt trời bắn thẳng đến đến, bằng không bóng dáng hội giống như sơn lộc bàn chiếu vào tốc huyền mộc trong rừng, hắn cứ việc cuộn mình  thập phần khó chịu, lại vẫn là vô cùng vui sướng  xem chính một mặt hạnh phúc hưởng thụ  ôn tuyền  trong mộng mỹ nhân. Hắn cũng từng si tâm vọng tưởng, nếu nàng nguyện ý cùng hắn cùng nhau dài cư  để, hắn là có thể đi ôm tâm ái  nàng phao chỉ có hắn mới biết được  dược canh , nếu hắn cũng có phổ thông, cùng người bình thường một loại  bề ngoài, có thể dưới ánh mặt trời đối nàng cầu *, thật là tốt biết bao! Có hắn  bảo hộ cùng toàn tâm toàn ý  quý trọng, tuyệt đối sẽ không nhượng nàng chịu nửa điểm  thương hại cùng ủy khuất! Lại làm sao có thể giống những người khác giống nhau sơ sẩy đại ý!
 Thật giận a! Hận hắn này xấu xí , bị nguyền rủa  ác quỷ thân hình; Hận hắn này chỉ có thể sinh tồn ở dưới bóng ma, ngưỡng mộ thân hệ  Minoa vận mệnh quốc gia  đệ đệ sinh ra cho chờ đợi, trưởng thành cho mọi người  * cùng quang minh trung, được đến vốn nên thuộc loại hắn  hết thảy; Hận hắn cũng ái thượng  chính mình duy nhất động tâm  cô nương, mà đối phương đạt được nàng phương tâm  ưu thế so với hắn lớn. Minosu là tiền đồ vô lượng  cường quốc đứng đầu, hắn cũng là âm u trung, chỉ có mẫu hậu cùng tư tế mới biết được  cái gọi là thứ nhất vương tử, là vương quốc vĩnh viễn  bí mật. Tự trẻ người non dạ  thơ ấu bắt đầu, trên tay hắn liền đã dính đầy  mạng người, mẫu hậu ban cho hắn  sứ mệnh đó là nhượng sở hữu xem xét hỏa đảo cơ mật  lén lút đồ đệ biến thành một khối cụ xác chết trôi hiện cho mặt biển, vĩnh viễn làm một cái bảo hộ Minoa  công cụ mà sống, không có gì một tia hi vọng cùng ánh mặt trời buông xuống kia sâu thẳm u ám   để.
 Trong lòng ký khổ, lại tràn đầy oán. Hắn đột nhiên phát giác toàn thân  lực lượng dường như đều phải bạo đi rồi: Từ nhỏ có này tật xấu, chỉ cần cảm xúc qua cho kích động, cả người  thần lực sẽ không chịu khống chế  bùng nổ, sẽ tưởng muốn bóp nát trong tay  hết thảy sự vật, đem này tê thành mảnh nhỏ. Sợ thương hại, hoặc là đơn thuần  kinh động đến tâm ái  nhân, hắn cố nén  kích động cùng không tha rời đi, lại lần nữa lẻn vào trong biển đi săn bắn nhập cảnh  xa lạ địch nhân phát tiết oán phẫn.
 Chính là này phân mãnh liệt như hỏa  cảm tình theo thời gian lắng đọng lại đi xuống, một ngày nào đó hội phát ra đến, không bao giờ nữa khả thu thập, đến khi đó, hắn chỉ biết liều lĩnh  vọt tới kia thiếu nữ trước mặt, chẳng sợ lọt vào chán ghét cũng tốt, sợ hãi cũng tốt, hắn cũng không tưởng lại che giấu đi xuống , thầm nghĩ đem nàng mạnh mẽ ở lại chính mình  bên người, mặc dù na hội nhượng trong mắt nàng tràn ngập nước mắt, cũng không nguyện phóng hắn rời đi.
 Duy nhất  an ủi chính là, Cathy cũng không yêu Minosu. Cũng là điểm này âm u  ý tưởng chặt chẽ giữ lại hắn  lý trí. Phải biết rằng hắn đối mọi người cảm xúc cực kì mẫn cảm, đối nói dối cũng có thể liếc mắt một cái xuyên thủng, cho nên hắn tin tưởng chính mình ở nàng trong mắt không thấy được đối hắn đệ đệ  * ý chỉ có từng quyền  * hộ chi tâm, ngược lại là Minosu cũng giống như hắn một loại lâm vào điên cuồng đơn độc luyến trung. Nếu bọn họ là lưỡng tình tương duyệt, chỉ sợ hắn không có khả năng làm được yên lặng chúc phúc, mà là dắt đáng sợ  ghen tị tâm, cuồng bạo  phá hủy hết thảy, sau đó mang theo nàng quả quyết rời đi đi!
 Hắn không biết, ở dưới cơn thịnh nộ rời đi  thời điểm không chú ý che giấu thân hình, cho nên bị ở biệt uyển lưu thủ  cung nữ thông qua mậu lâm chỉ thấy  khe hở nhìn thấy  kia thật lớn  ngưu giác bóng dáng, sợ tới mức xụi lơ ở , liên thét chói tai đều bởi vì quá độ kinh ngạc phát không đi ra, thật vất vả tìm về chính mình  thanh âm, liền ngay cả cút mang đi chạy đi tìm phụ trách nơi đây thủ bị  Yukutat tướng quân.
 Yukutat tướng quân vừa nghe, lập tức liền phản ứng đi lại đó là bị che giấu lên vương quốc thứ nhất vương tử, Atorat. Nhưng Atorat bình thường không vui ra ngoài, nếu không có vương thái hậu truyền triệu, căn bản sẽ không bán ra hỏa đảo  địa hạ cung điện một bước, lần này làm sao có thể xuất hiện tại này tân kiến  biệt uyển đâu? Thật sự là tưởng không rõ điểm này, hắn chỉ hoài nghi hay không phụ cận tiềm nhập khả nghi  ngoại lai nhân vật, phân phó thủ hạ nhân luôn mãi cẩn thận ở bốn phía tuần tra một phen, tăng mạnh theo dõi không đề cập tới.
 Cũng đúng lúc này, Yukutat tướng quân đã nhận ra không đối, thế nào hoàng hôn đã tới, ở biệt uyển trung  hai người thế nào còn chưa có xuất ra đâu? Phái nhân đi vào xem xét, kia còn có chút kinh hồn chưa định  thị nữ mới phát hiện Cathy đã non nửa cái đầu cũng chưa vào nước trung, suýt nữa đang ngủ nhượng dược canh tẩm nhập đường hô hấp bất tri bất giác đi đời nhà ma. Các nàng thất kinh, vội vàng  đem cả vật thể đỏ ửng, so phía trước say rượu còn thậm  Cathy bao ở đại khăn tắm lí nâng đến phòng, gọi nơi này  bác sĩ chẩn đoán sau, mới hiểu được Cathy căn bản không phải chính nàng cho rằng  ngủ đi qua, mà là bị nhiệt khí huân hôn mê.
 Này thật sự là rất xằng bậy , ôn tuyền làm sao có thể nhậm  nàng tưởng phao bao lâu liền phao bao lâu đâu!
 Ở Yukutat  uyển chuyển chỉ trích hạ, hậu tri hậu giác  Minosu cơ hồ bị dọa đến hồn phi phách tán -- hắn căn bản không biết Cathy hội đang ngủ, hoặc là nói, hắn cũng không biết ngủ sẽ như vậy nguy hiểm! Nhất tưởng đến đúng là chính mình sai lui ra nhân tài hội suýt nữa gây thành như vậy  thảm kịch, hắn tức giận  hung hăng gõ chính mình  đầu vài cái, thùng thùng  tiếng vang liên Yukutat đều trọng độ kinh ngạc , chạy nhanh ngăn cản hắn này gần như là tự mình hại mình  trừng phạt hành vi.
 Không biết hắn  khắc sâu tự trách  Cathy rất nhanh liền tỉnh táo lại , cứ việc còn lược có chút tư duy trì độn, nhưng đang nghe đến Minosu phẩu tâm phẩu phế  sám hối khi liền có chút ngượng ngùng một bên vô ý thức  nắm bắt tóc bản thân ti chà xát thành cuốn, một bên thập phần chột dạ  nhẹ giọng thẳng thắn:“Thật sự rất thật có lỗi , trước kia ta liền thường xuyên như vậy, cho nên ca ca ta sẽ không cho phép ta phao dục.” Nhìn thấy bọn họ  sắc mặt vẫn là xanh mét khó coi, nàng lại thật cẩn thận  bổ sung:“Chỉ đổ thừa ta chính mình rất không cẩn thận , không có biện pháp, kia dược trong canh rất thư thái.”
 Nói trở về, hôm nay thật sự mọi việc không thuận, đầu tiên là ngoài ý muốn say rượu, lại là ở trong ôn tuyền ngủ. Nhiều tai nạn  một ngày a.
 Minosu bất đắc dĩ  tưởng, xem ra tối bảo hiểm  biện pháp, chỉ có đem nàng tùy thân cất vào trong tay áo mang đi , chính là này rõ ràng không hiện thực, chỉ có thể dựa vào an bày nhiều một ít nhân tùy thời nhìn chằm chằm đi theo, lại chính mình nhiều hơn lưu ý .
 Hoàn hảo ta  Cathy không có chuyện. Cảm tạ hỏa thần phù hộ.
 Trải qua trận này phong ba ép buộc, Minosu thật vất vả mới bình phục xuống dưới kinh hoàng  trái tim, gắt gao nắm giữ Cathy  tay mềm, âm thầm hơ lửa thần cầu nguyện : Chỉ mong đi áo viện  trên đường không cần tái khởi trắc trở , nhượng hắn thuận thuận lợi lợi được đền bù tâm nguyện, hoàn thành hôn lễ đi.
 Chờ Cathy triệt để hoãn qua tinh thần đến, đã là dùng cơm thời gian, cung nhân nhóm lục tục đưa lên phong phú  bữa ăn, cùng vừa tới Minoa ở Liya ăn  sảm sa bánh mì đen quả thực không thể so sánh nổi nha. Cho dù ở nguyên liệu nấu ăn cùng phối liệu, thậm chí chế biến thức ăn thủ pháp thượng so ra kém hai mươi thế kỷ  giống phồn đa, cũng tinh tế mĩ vị, càng trọng yếu hơn là này đó đều là không có sảm tạp gì tăng thêm kích thích  thuần thiên nhiên đồ ăn, chẳng sợ phóng tới hiện đại, cũng thuộc loại cao nhất lại khỏe mạnh  món ngon .
“Yukutat tướng quân không cùng ta nhóm cùng nhau sao?” Cathy có chút tiếc nuối hỏi.
“Mẫu hậu có việc truyền triệu hắn đi tối cao thần điện .” Trên thực tế là vương thái hậu lo lắng ngay thẳng  Yukutat phát hiện  cái gì dấu vết để lại, làm cho kế hoạch bại lộ, nếu ồn ào đi ra ngoài hoặc là phản đối sẽ vướng bận, cho nên cố ý dùng có chuyện quan trọng thương lượng  lý do đem hắn chi khai đi tuần hải .
“A, vương thái hậu cũng tới rồi nha.” Nàng còn tưởng rằng chỉ cần phân phó đi xuống thì tốt rồi đâu.
“Đúng vậy, mẫu hậu ở hôm nay  tế điển sau khi chấm dứt đã tới rồi thánh đảo  thần điện, nàng muốn đích thân mở ra áo viện.”
“Thật sự là thực xin lỗi, Minosu ngươi cùng vương thái hậu khẳng định càng bận, còn cho các ngươi theo giúp ta tới nơi này. Chậm trễ của các ngươi sự tình thôi?” Liên tướng quân đều suốt ngày □ thiếu phương pháp, huống chi là vương cùng vương thái hậu đâu? Cathy không khỏi có chút áy náy, sớm biết rằng liền lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt .
“Đương nhiên sẽ không, ngươi nhưng là ta tôn quý nhất  ân nhân, không có ngươi chìa tay giúp đỡ, ta lại thế nào có cơ hội khôi phục khỏe mạnh đâu? Điểm ấy việc nhỏ không tính cái gì, hơn nữa ngươi không phải đã nói, thích hợp thả lỏng một chút, cũng có ưu việt sao?” Đó là Cathy nhiều lần nhắc tới nhượng hắn lao dật kết hợp, bị hắn nhớ kỹ, hiện tại sử dụng ở Cathy trên người vừa vặn.
 Cathy quả nhiên không thể nào cãi lại. Yên lặng nhận thua, đại mau cắn ăn đứng lên. Thật sự là càng ngày càng không có tỷ tỷ  uy nghiêm !
 Tuy rằng có chút ảo não, nhưng vẫn là thập phần vui vẻ  hưởng dụng  nhẹ nhàng khoan khoái ngon miệng  ôn tuyền đản, Cathy đột nhiên nhớ tới  bạn cũ. Cũng không biết Liya cùng Hyeres bọn họ qua được được không, chỉ biết là bọn họ không nói một tiếng phải đi  Troy, cũng không hiểu được còn có thể một ngày kia nhìn thấy không. Còn có kia bang qua nàng cũng không cầu hồi báo  thương nhân Hassan, rõ ràng xin nhờ Minosu đi tìm , lại căn bản tìm không thấy, sợ là đã sớm xuất phát đi trước quốc gia khác .
 Cathy luôn luôn thờ phụng thiếu thực nhiều bữa, hơn nữa khốc * nước ăn quả, cho nên ban đêm ăn  cũng không nhiều. Ở ăn xong hai cái ôn tuyền đản, một ly ngưu nhũ sau còn có  chắc bụng cảm, đình chỉ cùng ăn. Ngược lại là lượng vận động gia tăng hàng ngày, lại là trưởng thành kỳ cần đại lượng năng lượng  Minosu ăn không ít. Nàng nhiều có hưng trí  xem xét  Minosu, cố ý dùng không thêm nửa điểm che giấu  làm càn ánh mắt lên lên xuống xuống  đánh giá hắn, thấy hắn trái lại tự  ăn được ký hương lại tao nhã, thật sự là tương đương cảnh đẹp ý vui. Mà đã sớm thích ứng  người kia tầm mắt  Minosu cũng thoải mái  tùy ý nàng xem, thậm chí trong lòng còn đối nàng bày ra đến  vô cùng thân thiết cùng chú ý có chút vui sướng.
 Thấy hắn đối mỗ bàn đồ ăn tựa hồ chuyên nhất tình, nàng nhịn không được dụ hoặc cũng tưởng đi nếm thử cái kia hấp nào đó hải ngư, liếc mắt một cái liền nhìn ra nàng  ý đồ, không đợi nàng cầm lấy nĩa, Minosu liền giành trước xuống tay làm  tối màu mỡ  bộ vị, vô cùng thân thiết  đưa tới bên môi nàng.
 Không chút khách khí  a ô một ngụm nuốt vào, Cathy tinh tế thưởng thức vừa thông suốt, quả nhiên ăn ngon thật sự. Vì thế Minosu không ngừng cố gắng, lại cho nàng làm  vài khẩu, thẳng đến nàng cảm giác có chút chống đỡ , vội vàng cự tuyệt  thời điểm mới dừng lại.
 Cùng còn tại hiểu ra kia món ăn hào  tốt đẹp tư vị  Cathy bất đồng, Minosu ở hồi tưởng lại kia uy thực  thỏa mãn cảm, bất đồng cho cấp ôn thuần  nai con hái thượng vài miếng tươi mới chồi, mà là kia anh sắc  môi theo hắn  động tác mở ra, kia phấn nộn  cái lưỡi linh hoạt  cuốn đi thịt cá  thời điểm, quả thực nhượng hắn cả người đều hơi hơi nóng lên . Thật sự, hảo khả ái.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Buổi sáng tốt lành
 Ta nhận làm cho này là tương đương to mọng  nhất chương ....
 Ta là cỡ nào chịu khó  tay viết a! Tự mình cảm động một chút.
 Cảm tạ đưa ra  ý kiến ~ phía trước dùng  là gậy trúc. Bởi vì này một màn toàn bằng chính mình phát huy - - cho nên khảo chứng không đủ
 Căn cứ tư liệu biểu hiện, ở nên đoạn  thực vật bao gồm thường thanh  tốc huyền mộc, phong thụ, cây sồi, tùng thụ, bạch dương, lựu, tử sam, Myrtle cùng quái liễu, nho thụ cây ô liu cùng cây cọ khoa thực vật, cỏ lau, tung thụ, nguyệt quế, hương liệu thụ, Trường Xuân đằng, tùng quả, hồi hương, dương mẫu kinh, dùng ăn sầm, diên hình vẽ trang trí, kim tuệ hoa, tạ ký sinh, hoa thủy tiên, anh túc cùng phi yến thảo, xa cúc, hoa hồng, phúc thọ thảo, thổ mộc hương đợi chút ~~
 Vị này là theo cá heo bằng hữu chỗ đạt được tình báo  Atorat đồng học: Ta là Atorat, chuyên nghiệp huấn đồn hai mươi năm, ta vì chính mình đại ngôn
31 đi trước áo viện thượng
 Cơm chiều qua đi là tản bộ thời gian, tự nhận là phao qua ôn tuyền sau lưng mắt cá đã khang phục  Cathy quả quyết cự tuyệt  nhuyễn kiệu  dụ hoặc, cũng nghĩa chính lời nói  tuyên bố:“Nếu không cần chính mình  chân đi, kia còn gọi tản bộ sao, kia kêu căng gió! Còn không nhiều luyện tập đi một chút lời nói, ta đều nhanh quên đi đường nào vậy .” Nàng đều thật nhiều thiên không chân chính dùng chân đi , hội biến béo ! Đặc biệt ban ngày ngủ thật lâu khuyết thiếu vận động, muốn hảo hảo tiêu hóa một phen.
“Vậy được rồi. Nếu không ta hiện tại liền mang ngươi đi áo viện? Bọn họ đã sớm dựa theo mẫu hậu  phân phó chuẩn bị tốt nghênh đón .” Ra ngoài nàng dự kiến  là, Minosu dễ dàng liền thỏa hiệp , còn chủ động nhắc tới buổi chiều ứng thừa chuyện của nàng.
“Tốt nhất tốt nhất.” Cathy tự nhiên là hưng phấn không thôi, nghĩ đến có thể ở thần quán  cao nhất chỗ xem xét cảnh đêm, thật là có bao nhiêu sao mỹ nha! Nhất tưởng đến ngắm cảnh, lại thế nào thiếu được tỉ mỉ bào chế  đồ uống đâu? Vì thế ở Minosu không thể nề hà  nhìn chăm chú hạ, nàng đem chứa loại cà phê  Kim Bôi cũng đá vào  trong tay áo.
 Bởi vì vương thái hậu  mệnh lệnh, thần điện trung  bồi bàn cùng tư tế nhóm đều thu được  muốn bảo trì thần quán trung đèn đuốc sáng trưng  mệnh lệnh, chính là trừ bỏ trung tâm  kia mấy người cảm kích ngoại, vì tránh cho để lộ tin tức, tuyệt đại đa số nhân đều cũng không biết được trong đó huyền bí cùng vị kia khách quý  thân phận, tất cả đều âm thầm nghị luận có phải hay không muốn vào đi tế điển.
 Ở Cathy  trong mắt, kia thánh trên núi  sáng ngời đèn hoa giống như trong trời đêm  ngân hà bàn lộng lẫy, một cái điều ràng buộc bàn vắt ngang ở pha thượng, hết sức lãng mạn mông lung, nếu có thể theo trên đỉnh núi đi xuống xem, trên cao nhìn xuống, đem này xinh đẹp tuyệt luân  hết thảy thu hết trong mắt nên có bao nhiêu hảo. Nhất tưởng tượng kia cảnh tượng, nàng còn có chút khẩn cấp, chủ động giữ chặt Minosu  thủ, nàng xuất ra lúc trước đối phó Ryan ca ca  làm nũng tiến công chiếm đóng, chờ mong nhất  ánh mắt xem ánh mắt hắn sau đó ngọt ngào  cầu xin:“Chúng ta đây hiện tại bước đi đi!”
 Xin vui lòng nhận cho  nàng  biểu hiện, Minosu khoái trá  mỉm cười bình lui sở hữu phụng dưỡng  hạ nhân, nắm nàng chậm rãi hướng trên núi đi. Mà Cathy tắc một bên tán thưởng bên đường  tinh huy cùng đèn đuốc, một bên líu ríu  đặt câu hỏi:“Ngươi nói muốn mang ta đi áo viện, áo viện là cái gì địa phương đâu?”
“Áo viện là Minoa  thần xã, chuyên môn cung phụng bảo vật.” Bất quá trừ lần đó ra còn có càng trọng yếu hơn ý nghĩa -- nơi đó là lịch đại vương tộc cử hành hôn lễ chỗ.
“Ai, như vậy quý trọng  địa phương nhượng ta đi, không tốt lắm đâu.” Vừa nghe là như vậy cơ mật  chỗ, Cathy không khỏi lùi bước. Luôn luôn là biết nhiều lắm bí mật  nhân chết sớm, nàng hảo quan tâm xa xa không tới cái kia bộ.
 Nếu là Carol ở trong này, khẳng định ồn ào  muốn đi vây xem này ở đi qua liền bởi vì núi lửa bùng nổ mà chìm vào trong biển  thánh Trinity đảo, mà không phải giống như Cathy giống nhau cẩn thận vì thượng.
“Không cần lo lắng,” Như là xem thấu nàng  băn khoăn, Minosu sờ sờ tóc của nàng, trên mặt  tươi cười tự xuất phát tới nay liền không đình chỉ qua:“Ngươi là của ta ân nhân cứu mạng, cho ngươi cùng vương tộc giống nhau  đãi ngộ có cái gì kỳ quái? Ta sẽ không nhượng bất luận kẻ nào thương hại ngươi .” Thấy nàng vẫn là có chút không yên bất an,“Ta tin tưởng ngươi không phải sẽ tới chỗ nói lung tung  nhân, đúng không?”
“Kia khẳng định đúng vậy, nhất định giữ bí mật.” Tuy rằng nàng rất muốn nói cho tỷ tỷ, nhưng đã là như vậy cơ yếu  bí mật, vậy vẫn là nói năng thận trọng đi, chỉ có chút tiếc nuối .
 Kỳ thật Minosu căn bản không thèm để ý nàng có phải hay không bại lộ bảo vật sự tình, này thánh vật  bộ mặt thật ở chư quốc vương thất trung cho tới bây giờ sẽ không là bí mật, chính là như vậy  thái độ có thể đánh mất trong lòng nàng  nghi hoặc cùng băn khoăn, tài năng nhượng nàng cam tâm tình nguyện đi theo hắn đi áo viện thôi. Đương nhiên, biểu cảm ra vẻ nghiêm túc  Cathy cũng thật khả ái là được, nhịn không được tại kia nhuyễn hồ hồ  trên má nhéo một phen, xúc cảm vẫn là trước sau như một hảo, mu bàn tay cũng như từ trước một loại đã trúng tâm ái  nhân nhất móng vuốt hòa khí hừ hừ  trừng.
 Cathy nguyên bản cho rằng kia trên núi lớn nhất  đèn đuốc chỗ đó là thần quán chỗ, không nghĩ tới đến gần  sau mới phát hiện kia chính là một chỗ biệt quán, phía sau  đồi núi thượng còn có dường như không đếm được , đồng dạng lớn nhỏ  điện gian, từng cái điện gian  trên đỉnh đều nằm  một cái tảng đá làm  trâu đực, kia thật lớn  ngưu giác cùng thân thể cao lớn ở bốn phía đại hình  đế đèn chiếu rọi xuống có vẻ trông rất sống động:“Từ nơi này  trên bậc thềm đi, mới là chân chính  thần quán, nơi này chính là tầng dưới chót. Chúng ta muốn đi  là tầng đỉnh  áo viện, ở trước đây mẫu hậu đã trước đó an bày xong , nhượng chúng ta đi trước đổi một thân quần áo.”
 Minosu vừa dứt lời, quán trung liền đi ra một đám cung nữ, lĩnh bọn họ tiến đến bất đồng  địa phương thay quần áo. Tại đây chim sẻ tuy nhỏ ngũ tạng câu toàn  trong phòng, Cathy bị lưu loát  đơn giản lau một phen, mạt thượng hộ phu địa tinh du, sau đó mặc vào Minoa vương tộc truyền thống  hoa lệ thêu hoa váy dài, nhượng nàng hơi an tâm  là này không phải phổ thông kiểu dáng  thâm khai lĩnh, mà càng thiên hướng mạt ngực  thiết kế, lộ ra  trắng nõn vai cũng bị ô vuông áo choàng cẩn thận bao trùm, để tránh ở trong gió đêm vô ý cảm lạnh. Luôn luôn thói quen  cung nhân không cho nàng hoá trang, không nghĩ tới đêm nay còn cố ý cho nàng lau nhàn nhạt  thâm lục sắc bóng mắt cùng ở trên môi điểm chút màu hồng đào son, vật trang sức cũng nhiều  vài cái, nhượng nàng giật mình có loại trở lại hiện đại bị mẹ trang điểm thành cây thông Noel lỗi thấy.
 Duy nhất quen thuộc , cũng là tương đối điệu thấp  chính là trên cổ này toái bảo thạch vòng cổ . Nếu nàng nhớ không lầm,“Đây là ở tế điển ngày đầu tiên ta mang  kia một cái sao?”
 Chính cho nàng đem tóc dài bện thành phức tạp  búi tóc  thị nữ nghe vậy trả lời:“Đúng là này, đây là vương thái hậu cố ý phân phó lần này cần đội .”
 Đây là lịch đại Minoa vương phi ở tân hôn tất mang  vòng cổ, thuộc loại lỗi thời trung  đồ cổ, càng miễn bàn kia sau lưng  tượng trưng ý nghĩa.
 Đáng tiếc cảm kích  nhân căn bản sẽ không đi nói, cũng liền đem Cathy triệt để giấu giếm ở cổ lí, nhượng nàng không chút nào cảm kích  ở tế điển vừa mới bắt đầu  thời điểm liền đội này gáy liên xuất hiện tại tân khách trước mặt .
 Không nghĩ tới còn muốn thay như vậy quý trọng  quần áo, này khẳng định là thật long trọng  triển lãm đi. Cathy cũng là không khả nghi, đây là đối vương tộc trung tâm tôn giáo văn hóa  tôn trọng, lau tắm rửa thậm chí trai giới đều thật bình thường, này bộ đã xem như quy củ thiếu  .
 Hồn nhiên bất giác chính mình chính mặc Minoa vương phi  phục sức, nàng thật vất vả chờ giả dạng xong, vội vàng  phải đi cửa tìm Minosu.
 Minosu cũng trang điểm  cực kỳ long trọng xa hoa, rộng rãi  cổ áo chỗ tú  tinh tế phiền phức Minoa vương quốc đồ đằng, bên hông tắc dùng đai lưng cố định, tuyết trắng  trường bào hình thức giản lược cũng không thất đẹp đẽ quý giá, không duyên cớ đưa hắn tuổi này cất cao vài tuổi, chợt xem dưới Cathy nhưng lại cảm thấy hắn thêm vào xa lạ đứng lên -- này hoàn toàn là một cái thành thục , có được nam tử khí khái  khác phái a.
 Không đợi nàng nghĩ lại đáy lòng mạnh xuất hiện  kia một tia cổ quái, liếc mắt một cái liền nhìn thấy  nàng  Minosu nhãn tình sáng lên, trên mặt nở rộ ra sáng lạn vô cùng  đại đại tươi cười,“Cathy, ngươi thật sự là cực kỳ xinh đẹp! Trên thế giới không có người so ngươi càng thích hợp này một bộ quần áo.” Tán thưởng , kìm lòng không đậu  đan dưới gối quỳ, ở nàng kia mềm mại trên mu bàn tay hôn một cái, sau chặt chẽ nắm giữ, không bao giờ nữa khẳng buông ra.
“Ngươi cũng rất đẹp mắt nha, ta đều cơ hồ nhận không ra ! So ban ngày bách hợp vương tử kia một bộ quần áo tốt hơn nhiều, hì hì.” Này tươi cười lại dường như khôi phục  nàng bình thường nhận thức , cùng nàng cãi nhau ầm ĩ tính trẻ con chưa thoát  Minosu, Cathy cuối cùng an tâm xuống dưới, ở chế nhạo  hắn sau, ôn nhu thúc giục nói:“Chúng ta đây đi thôi!”
 Nếu nàng biết, hắn chân chính là muốn mang nàng đi làm cái gì, nàng còn có thể như vậy hân hoan nhảy nhót sao?
 Tuy rằng thể xác và tinh thần đều đắm chìm ở đối tân hôn  khát khao trung, nhưng theo cách áo viện càng ngày càng gần, trong lòng hắn kia âm mai cũng càng ngày càng nặng. Không phải không nghĩ tới, Cathy lần hai ngày biết được chân tướng hội cỡ nào oán hận hắn, tức giận hắn  lừa gạt, có lẽ không bao giờ nữa nguyện ý để ý tới hắn. Nhưng này muốn chiếm cứ nàng sở hữu  ý tưởng đã không thể cản trở, tại đây mấy tháng  khổ luyến trung, hắn chịu đủ bị cho rằng khả ái  tiểu đệ đệ. Hắn thầm nghĩ ôm ấp  nàng, cùng nàng cùng vượt qua ngày ngày đêm đêm, có thể cho nàng  mỉm cười trở thành an ủi chính mình vất vả  thuốc hay.
 Mấy ngày nay ích gia tăng mãnh liệt  khát vọng, nhượng trở thành nàng phu quân  dục vọng đã áp đảo  hết thảy lý trí cùng cảnh cáo, khiến cho hắn tùy hứng một hồi đi. Sau, hắn hội nỗ lực làm một cái nhượng mẫu hậu kiêu ngạo  vương, nhượng nàng dẫn cho rằng hào  trượng phu cùng nhượng địch nhân nhóm nghe tin đã sợ mất mật  tồn tại. Cho dù nàng đến cuối cùng cũng vô pháp ái thượng hắn, cũng muốn khiến nàng bồi chính mình cả đời một đời, cuối cùng hợp táng ở vương mộ trung, tuyệt không chia lìa.
 May mắn  là, hết thảy đều ấn  kế hoạch thuận lợi tiến hành. Mẫu hậu hiện tại nói vậy đã ở tầng dưới chót  cung điện trông được  bọn họ từng bước một hướng hắn tha thiết ước mơ  hạnh phúc bắt đầu nơi, yên lặng mỉm cười chúc phúc đi?
 Cảm tạ ngươi  duy trì, mẫu hậu. Ta tin tưởng chính mình vĩnh viễn cũng không tưởng buông ra này cánh tay chính nắm  nhân.
 Bất tri bất giác liền đi  rất nhiều bậc thềm, Cathy thân thể có chút mệt mỏi , miễn cưỡng  tựa vào Minosu trên người quay đầu đi xuống nhìn lại, hưng trí bừng bừng  xung hắn ca ngợi này bị ấm áp quang huy quanh quẩn vây quanh  thánh sơn:“Chúng ta đã đi cao như vậy ! Mau nhìn, Minosu! Này cảnh quan thật đẹp !” Giống như biển biển sao bàn dày đặc  oánh oánh ánh lửa làm đẹp  tối đen  đêm, nghiêng tai lắng nghe, xa xa  sóng triều thanh cũng từng trận truyền đến, rõ ràng có thể nghe, nàng nhịn không được lại thở dài:“Quả thực tựa như ảo mộng! Thật sự là rất lãng mạn , tỷ tỷ nếu cũng có thể nhìn đến, khẳng định hội cao hứng  nổi điên !” Sớm biết rằng sẽ đến đến chứng kiến Hy Lạp cổ văn minh  địa phương, nàng khẳng định muốn nhiều đọc một ít lịch sử thư !
 Tuy rằng không rõ ‘Lịch sử thư’ này từ  ý tứ, Minosu vẫn là có thể cảm giác được nàng kia mãnh liệt  kích động loại tình cảm, chỉ thấy nàng kia hạo khiết không rảnh  khuôn mặt nhân lược thi đạm trang bằng thêm vài phần quyến rũ, tu thân thúc thắt lưng Minoa vương phi váy dài buộc vòng quanh nóng bỏng thành thục  thân hình, hiện thời cả người tràn ngập ở thuần nhiên  vui sướng cùng vui vẻ trung, kỳ dị  sảm tạp  một tia tính trẻ con, càng hiển mê người.
 Nàng so này cảnh sắc còn muốn xinh đẹp đâu chỉ gấp trăm lần, quang là như thế này xem nàng vui mừng  bộ dáng, hắn cũng trong lòng nhảy nhót, đem này băn khoăn hoàn toàn phao chi sau đầu. Đánh gãy Cathy  nhắc tới,“Ở áo viện có thể nhìn xem càng rõ ràng nga.” Sau đó chấp khởi tay nàng hướng lên trên tiếp tục đi đến.
 Cathy một bên liên tiếp quay đầu xem cảnh đêm, một bên tươi cười đầy mặt  liên tục nói lời cảm tạ:“Thật sự rất cảm tạ ngươi cùng vương thái hậu , nhượng ta ở xuất phát đi Ai Cập phía trước có thể nhìn đến như vậy duy mỹ tinh xảo. Này thật sự là rất đồ sộ , ta muốn hảo hảo xem cái đủ.”
 Hồi nhỏ bởi vì thể nhược nhiều bệnh, nàng cực nhỏ bán ra gia môn, càng miễn bàn đi ra ngoài du lịch , quản chi là có thể quản gia nhân lo lắng tử. Mẹ cũng là tiểu bệnh không ngừng, cảm xúc không chịu nổi quá lớn dao động bằng không tùy thời hội bị bệnh, bình thường chỉ thông qua nghiên cứu chế tạo cho nàng  quần áo mới đến tiêu khiển. Vẫn là Ryan ca ca sợ nàng rất buồn, thường thường tranh thủ lúc rảnh rỗi mang nàng đi bên ngoài đi một chút, tỷ như bong bóng ôn tuyền, đi bên hồ câu câu cá. Khi đó Ryan ca ca bị nghiêm cẩn yêu cầu  ba ba đưa đi  trong quân đội đi niệm quan quân trường học, hi vọng hắn ở học tập tri thức  đồng thời, cũng là rèn luyện thể xác và tinh thần. Nhưng dù vậy bận rộn hắn vẫn là rút ra kia thiếu được đáng thương  sau khi học xong thời gian đi làm bạn cô độc  nàng. Chính là này đó giải sầu hoạt động ở hắn công tác càng ngày càng bận sau cũng càng thiếu.
 Tỷ tỷ cùng Roddy ca ca thấy nàng thất lạc, cũng mang nàng đi ra ngoài qua vài lần, chỉ là bọn hắn chính mình đều dễ dàng ngoạn điên, đặc biệt công tác cuồng  Roddy ca ca hận không thể đem 1 phút bài thành vài phút đi nghiên cứu kim tự tháp  huyền bí, đề tài cũng vĩnh viễn cùng Ai Cập lịch sử có liên quan, điểm ấy nhưng là cùng tỷ tỷ không mưu mà hợp, không hổ là huynh muội, khả khải đối này hứng thú thiếu thiếu, ở bọn họ đàm luận say sưa  thời điểm, căn bản khống chế không được hành động, sẽ trong lúc vô ý xem nhẹ nàng kia yếu ớt  thân thể, chẳng những không có làm cho trái tim tình hảo chuyển, còn phát bệnh  vài thứ, sau bọn họ cũng đem nàng cho rằng dịch toái  oa nhi, chỉ phủng ở nhà .□ thiếu phương pháp  Ryan ca ca biết sau, đầu tiên là răn dạy  Roddy cùng Carol vừa thông suốt, tất cả đau lòng nàng ở nhà nhàm chán, lại biết chuyện  cũng không lược thuật trọng điểm đi ra ngoài, liền cho nàng mua đại lượng  du lịch sổ tay cùng tạp chí. Hắn thường thường khổ sở  ôm nàng xin lỗi:“Thực xin lỗi, Cathy, ca ca muốn bận công tác, không thể thường xuyên bồi ở bên cạnh ngươi.” Nàng lại làm sao có thể quái đau nàng tận xương  ca ca đâu?
 Nàng từ nhỏ  tâm nguyện chính là ngóng trông thân thể khỏe mạnh, sau đó có thể độc tự đi hoàn du thế giới, làm một cái lừa hữu, có thể leo lên kia núi cao, có thể chèo thuyền vượt qua này con sông, có thể đi xem xét thế giới tráng lệ  mỗi một chỗ tinh xảo, thích ý  nhấm nháp này mê người  mỹ thực, hiểu được quý trọng sinh mệnh  tốt đẹp cùng thể hội vui vẻ  đáng quý. Không nghĩ tới nàng khởi hành ngắm cảnh  bước đầu tiên, dĩ nhiên là ở cổ đại  * cầm trên biển, này thần bí cửu viễn  Hy Lạp cổ văn minh trung cuối cùng thất lạc  lộng lẫy minh châu Minoa, nó   tối cao thần điện bắt đầu.
 Rốt cục ở nàng cẩn thận mỗi bước đi  quy tốc trung đến  ở thần điện tầng cao nhất  áo viện. Thấy nàng hứng thú không vui, đối kia cửa trang sức  đại ngưu đầu xem cái không ngừng, cũng không hiểu được chỉ cần vừa quay đầu lại, bên phải chính là kia bí mật  quân cảng chỗ. Nàng chính là như vậy, vĩnh viễn chỉ chú ý chính mình thích , lại trảo không được trọng điểm. Bất quá trong khoảng thời gian này  quan sát tới nay, nàng cũng thô sơ giản lược hiểu biết  một ít Minoa nhân  tín ngưỡng: Bọn họ tin tưởng thế giới là từ tam đại yếu tố tạo thành , phân biệt là biển lớn, bầu trời cùng lục địa, thờ phụng Zeus thần, cũng thờ phụng nữ thần. Hơn nữa bọn họ thích đem có tôn giáo ý tứ hàm xúc  kiến trúc đều an bày ở phương bắc. Bất quá càng nhiều  chi tiết, nàng sẽ không rõ ràng .
 Minosu không quấy rầy nàng  nhập thần, chỉ làm cho dẫn đường  nữ thần quan chờ một chút một lát, chỉ nhịn không được mở miệng đề nghị:“Đã như vậy thích, vì sao bất lưu ở Minoa đâu?”
 Cathy không yên lòng  trả lời:“Ngô, nơi này là rất đẹp, nhưng là ta còn muốn đi tìm tỷ tỷ nha.” Cổ nhân thực rất giỏi, chỗ nào đưa tới nhiều như vậy thích hợp  tảng đá điêu thành này điêu luyện tinh tế bàn  cự ngưu đàn nha, còn có này ngưu đầu  tố tượng, có thể sánh bằng này bích hoạ trình độ mạnh hơn hơn.
“Ta có thể phái nhân thay ngươi tìm , Pardo những người này đi Ai Cập hỏi thăm, không thể so ngươi một người độc thân đi tìm đến  an toàn lại càng hiệu suất sao? Ngươi ở tại chỗ này, không tốt sao. Ta cùng mẫu hậu nhất định sẽ chiếu cố ngươi .”
 Nghe ra Minosu là nghiêm cẩn , Cathy liền cũng thật thành khẩn  trả lời:“Ngươi nói rất đúng, nhưng là trừ bỏ tìm nàng, ta còn muốn đi tìm về nhà  lộ, mà cái kia duy nhất  manh mối ngay tại thượng Ai Cập, phương diện này không có người có thể đại lao, cám ơn ngươi  một phen hảo ý .” Nếu không đoán sai, mấu chốt ngay tại sông Nile bên trong, nàng lại không thể nói thẳng chính mình đến từ mấy ngàn năm sau đi? Sợ là sẽ bị cho rằng tế phẩm cấp giết. Này về nàng thân phận  bí mật, chẳng sợ ở tín nhiệm Minosu, nàng cũng không dám khiêu chiến trong lòng hắn thâm căn cố đế  tín ngưỡng  lực lượng.
 Lại không biết đối phương đã sớm cho nàng an  cái thần sông chi nữ  thân phận. Cứ việc nàng nói không tỉ mỉ, hắn lại càng xác định  nàng  lai lịch bất phàm . Nguyên lai, nàng là muốn trở về chính mình mẫu thân bên người! Vậy càng thêm không thể phóng nàng đi rồi.
 Minosu không lại truy vấn, dù sao, đã hạ quyết tâm .
 Tác giả có chuyện muốn nói: Vì tránh cho khó coi, ta đem này chương  một nửa chuyển đến không điệu  31  
 Đây là dẫn đường  nữ thần quan
 Áo viện
32 đi trước áo viện hạ
 Đi theo dẫn đường  nữ thần viên chức sau, Cathy đột nhiên nhớ tới  cái gì, nhỏ giọng hỏi Minosu, như là sợ kinh động  dừng chân ở đảo hạ  hỏa thần chi linh:“Chúng ta không đi trước yết kiến vương thái hậu sao? Ta nhớ được ngươi nói nàng đến  .”
“Mẫu hậu ở mở ra áo viện sau liền phân phó nhân tiếp đãi chúng ta, sau đó nàng đi tầng dưới chót  cung điện cùng đại thần thương lượng chính sự đâu, dù sao tế điển còn chưa có kết thúc. Chúng ta sẽ không đi quấy rầy nàng .” Minosu mặt không đổi sắc  nói dối, hắn cảm thấy kỳ thật rõ ràng, hiện tại mẫu hậu cùng cơ yếu đại thần nghị luận trọng tâm đề tài tám phần là hắn cùng Cathy  hôn sự.
 Áo viện các cung thất thông qua tầng tầng rất nặng  đại môn cách ly , mỗi một đạo môn mở ra, đều như là sách Noel lễ vật  đóng gói bàn có kinh hỉ. Đi qua dùng trên núi kiến tạo cung điện khi đào móc ra  cự nham bài xuất  bảo khố, liền ngay cả bên chân đều đôi đầy lịch đại Minoa vương  chiến lợi phẩm, trong đó tối dẫn nhân chú mục  đó là kia đầu kim quang thiểm thiểm, từ thuần lượng  hoàng kim trang sức thành  hùng ngưu .“Các ngươi thật sự đối trâu đực chuyên nhất tình.” Cathy nói,“Thật sự là quá lợi hại !”
“Đó là bởi vì trâu đực cùng hùng ưng đều là thủ hộ hỏa đảo  Zeus chủ thần  tượng trưng.”
“Ừ ừ, này ta cũng biết, ta có xem thần thoại Hy Lạp ,” Cathy vội vàng bổ sung,“Ta nhớ được các ngươi ở Zeus thần sinh ra  Dick đệ động quật cũng kiến tạo  thần điện, đúng không?”
“Không sai, mấy ngày hôm trước còn cử hành  tế thần điển lễ, đáng tiếc ngươi lúc đó sinh bệnh  không có đi.”
“Ai! Chính là ta xoay đến chân  lần đó. Không đề cập tới không đề cập tới , nhất tưởng đến bỏ lỡ kia việc trọng đại ta liền đau lòng nha.” Thuận miệng mở cái vui đùa, Cathy hậu tri hậu giác phát hiện đêm nay  Minosu cảm xúc tựa hồ đặc biệt hảo, trên mặt  tươi cười liền không biến mất qua, chính là không biết vì sao, nàng lão cảm thấy trong lòng chíp bông .
 Quản hắn , nàng lại có cái gì khả đồ  đâu? Toàn thân tối đáng giá  chính là này thân quần áo, vẫn là vừa rồi đến  thời điểm bọn họ cấp chính mình đổi  đâu. Tiếp theo chính là trang  loại cà phê tử  kim quán, kia cũng là Minosu đưa . Hoặc là chính là nàng theo hiện đại mang đến , không rời thân một lát  tiểu chủy thủ cùng đồng hồ. Nhưng này đó vừa tới biết chân chính tác dụng  nhân cực nhỏ, nhiều lắm cảm thấy là thật hiếm lạ  ngoạn ý; Thứ hai là đối phương không có khả năng ham nàng điểm ấy vật nhỏ, không từ mà biệt, quang luận này bảo khố trung tùy ý ngã nhào bày biện  vật, cũng đủ thể hiện ra Minoa theo bờ biển chư quốc cướp đoạt đến  hào phú . Nàng  lo lắng căn bản không hề tất yếu, thật giống như một cái khất cái lo lắng đi ngang qua  quốc vương hội thưởng trong tay hắn  bánh mì giống nhau buồn cười. Nghĩ như vậy, nàng lại giải sầu . Quả nhiên là nhiều lo lắng.
 Lại đi ngang qua  vài cái đồng dạng môn quy, cùng loại  bảo khố, Cathy phát hiện trước phương  lộ không có ngọn đèn . Nàng có chút sợ hãi  nắm chặt Minosu nắm tay nàng, còn chưa có tới kịp mở miệng hỏi, chỉ thấy đến ở thông hướng kế tiếp cửa  địa phương đi ra vừa rồi ở tiền phương dẫn đường  thần quan. Nàng  giả dạng cùng phía trước giống nhau, chỉ trừ bỏ giờ phút này hai tay đều bán giơ lên bình kiên  hai sườn, tay trái tâm phủng  chứa huân hương  điệp, trên đầu tắc đỉnh  tứ trản thiêu đốt  đèn đuốc, vẻ mặt túc mục  xin chỉ thị:“Xin cho cho ta dẫn đường.”
 Minosu xung nàng tự phụ  khẽ gật đầu, nàng liền chậm rãi đi phía trước tiến lên .
 Tuy rằng Cathy cũng không tín ngưỡng gì tôn giáo, nhưng này không khí thật sự là rất trang nghiêm túc mục , liền ngay cả nàng đều nhịn không được du nhiên nhi sinh ra một loại kính sợ loại tình cảm: Ẩn ẩn  ánh nến ảm đạm, mông lung  ánh  trên vách tường điêu khắc  xa lạ thần tượng cùng quanh thân mơ hồ có thể thấy được  kim phanh lại vật pho tượng, chóp mũi ngửi được  là lượn lờ mùi hương thoang thoảng, an tĩnh được chỉ có thể nghe được tay áo ở thạch trên sàn xẹt qua  ‘sàn sạt’ thanh cùng hai người nhợt nhạt  tiếng hít thở, hết thảy đều có vẻ quỷ bí mà thần thánh. Liên tưởng đến Asisu dùng kia dùng khoa học lý luận căn bản không thể giải thích  vu lực cùng nàng đi đến này niên đại, nàng lại ẩn ẩn cảm thấy này trong đó tựa hồ thật sự có kia viễn cổ  thần bí lực lượng.
 Nhận thấy được Cathy bị thật sâu rung động , Minosu cho nàng lẳng lặng giải thích đứng lên:“Nơi này là trao đổi lời thề  thệ ước đường.” Là hôn lễ nghi thức tất kinh chi đồ, ưng thuận lời thề, trọn đời làm bạn, suốt đời gần nhau, dùng * tướng tiếc, tướng phù, tướng hộ. Chính là trong đó thâm ý không có phương tiện cùng hiện tại  nàng nói tỉ mỉ.
 Cathy tuy rằng cảm thấy này qua hành lang  tên thập phần lãng mạn, nhưng ở phía trước Minosu đem hỏa đảo  chấn động giải thích vì ‘Hỏa thần ở chúc phúc chúng ta Minoa nhân dân’  thời điểm, nàng liền khắc sâu ý thức được cổ nhân  lãng mạn ôm ấp tình cảm là cỡ nào rộng lớn , vì thế cũng không đặc biệt lưu ý này đặc thù  tên. Không đợi Minosu lại lần nữa mở miệng nói tỉ mỉ, nàng đã bị một cái tạo hình đặc dị, chữ khắc trên đồ vật tinh xảo  kim đế nến hấp dẫn  chú ý, có chút hưng phấn mà lôi kéo Minosu  ống tay áo, nàng triều kia lặng lẽ chỉ chỉ:“Mau nhìn, này đế nến hảo đặc biệt.” Minosu vội vàng giữ chặt tưởng thấu tiến lên  nàng,“Cẩn thận dưới chân có ám giai, đừng ngã sấp xuống .” May mắn hắn động tác mau, bằng không nàng ở ngọn đèn hôn ám  bậc thềm tiền phỏng chừng liền thật muốn tài cái té ngã , đến lúc đó xoay thương mới tốt, vừa muốn thêm thượng tân thương.
 Ý thức được mới vừa rồi  tiểu nguy hiểm, nàng chột dạ  thổ thổ lưỡi, kia thật đúng là đắc ý vênh váo . Có chút ảo não cho chính mình  xúc động cử chỉ, nàng cũng không có tưởng gần xem  hưng trí, kế tiếp cũng chỉ thành thành thật thật  tiếp tục đi theo đi, hoàn toàn không lại nghĩ động thủ động cước . Nhiều lắm là ở không thói quen nàng triệt để an tĩnh lại có vẻ buồn bã ỉu xìu  Minosu ân cần  giới thiệu hạ nhìn xem này hình thái khác nhau  triển lãm phẩm. Minosu đi qua thường thường cùng vương thái hậu tới nơi này  thần điện cầu phúc, đối này đó vương tộc  lịch sử cùng thánh vật có thể nói là thuộc như lòng bàn tay, thuận miệng liền khả vẻ mặt tự nhiên  êm tai nói đến, kia cũng là mẫu hậu cho hắn giáo huấn  vô số lần tương quan tri thức  kết quả.
 Thật giống như ở cổ đại  bảo tàng giống nhau! Nghĩ như vậy , Cathy không khỏi cười trộm  liếc mắt nương tựa  chính mình  Minosu, này thật đúng là giá trị con người cao nhất  hướng dẫn du lịch hòa giải nói viên nha.
 Ở Minosu giải thích hoàn vừa rồi kia chỉ kim quy  lai lịch sau, dẫn đường nhân ngừng lại, chỉ thấy nàng không biết khảy lộng  cái gì cơ quan, thoải mái mà liền mở ra  kia tận cùng  nham vách tường trung được khảm   thanh đồng đại môn:“Kế tiếp chính là vương tộc  bảo vật điện , mời vào.”
“A, hiện tại bắt đầu mới là vương tộc  bảo vật điện nha,” Cathy cái này là thật chấn kinh rồi:“Kia vừa rồi này cư nhiên còn không tính?”
 Nhưng là Minoa như vậy dồi dào xinh đẹp, lại có được lộng lẫy hoàn chỉnh văn minh  quốc gia, làm sao có thể như vậy triệt để  phai mờ cho lịch sử  bụi bậm trung  đâu? Ở hai mươi thế kỷ, nàng chứng kiến đến  Hy Lạp cổ văn minh di chỉ, cũng chỉ có này tàn tuyên đoạn ngõa, giống như bị tiểu hài tử đá ngả lăn  xếp gỗ bàn hoành thất thụ bát hỗn độn ngã xuống đất  cây cột, thật lớn  cung điện đàn tất cả đều không cánh mà bay .
 Nàng xem ảnh chụp  thời điểm cũng không có để ở trong lòng, nhưng hiện tại nghĩ đến, thật sự thật bất thường. Tuy rằng nàng đối lịch sử không hiểu nhiều lắm, khả nàng cũng hiểu được, cho dù là quốc nội  náo động hoặc là ngoại lai  xâm nhập giả dẫn phát  thường xuyên chiến tranh, cũng không khả năng triệt để gạt bỏ một cái phồn vinh văn hóa tồn tại qua  dấu vết.
 Đã không có khả năng là nhân họa, cũng chỉ có thể là thiên tai .
 Liên tưởng đến dưới chân thường thường có thể cảm giác được  nham thạch nóng chảy bắt đầu khởi động, còn có kia thường xuyên  nhỏ bé chấn động, cùng với này núi lửa đảo... Cathy  trong lòng càng ngày càng mát. Nàng thật sự không hy vọng là như thế này, nhưng chỉ còn lại này khả năng tính là lớn nhất .
 Thì phải là, này tòa bị dự vì thánh đảo  núi lửa đảo ở không lâu  tương lai hội bùng nổ! Không nói kia trực tiếp dẫn tới  phá hư tính khủng bố nhiệt năng, còn có kia đầy trời bay ra  cũng đủ hòa tan nhân cốt  cực nóng hỏa sơn, quang là kia bị hại cập gặp phải  sóng thần triều dâng đều có thể tùy thời lấp đầy tứ phía hoàn hải Minoa dẫn cho rằng hào  phì nhiêu thổ địa, cắn nuốt điệu sở hữu  hoa mầu ngưu dương cùng thiêu hủy đá lởm chởm  rừng rậm bụi cây, hơn nữa khiến cho này sinh cơ bừng bừng  nhạc thổ biến thành hoang tàn vắng vẻ  phế tích hơn mười năm, cũng không lại thích hợp trồng trọt. Cho dù là may mắn tránh được  này một kiếp Minoa nhân, cũng không gia khả về, chỉ có thể lưu vong đến hắn quốc, bị cái khác văn hóa thôn tính.
“Cathy, Cathy? Thế nào không đi vào.” Minosu thấy nàng đột nhiên đứng ngẩn người, liền kêu gọi khởi tên của nàng đến. Bởi vì ánh nến hôn ám, hắn thấy không rõ nàng bỗng dưng trở nên trắng bệch  sắc mặt, chỉ kỳ quái vừa rồi đều còn hưng trí bừng bừng  nàng thế nào bước đi thần .
 Xem Minosu kiêu ngạo  bộ dáng, nàng thực nói không nên lời. Nếu nàng như vậy một cái dị quốc lai khách nói này đó, hắn sẽ tin sao? Không, hắn không có khả năng sẽ tin . Liền như vậy nói cho hắn kia  để rít gào, chấn động  mấy trăm năm  không phải bọn họ toàn tâm toàn ý thờ phụng , ôn nhu cường đại hội bảo hộ bọn họ sinh sản sinh lợi  hỏa thần? Vẫn là nói cho hắn, trong tương lai  vài thập niên, hoặc là mấy trăm năm lí  mỗ ngày, dưới chân  thổ địa hội phát ra ngập trời diệt   nóng bỏng nham thạch nóng chảy, đem sở hữu tốt đẹp đều hủy hoại chỉ trong chốc lát? Bọn họ khả năng bởi vì một ngoại nhân  cái gọi là tiên đoán, liền thay đổi đời đời lại lấy sinh tồn, hơn nữa nhìn qua an tường tốt đẹp ở lại  sao?
 Này căn bản không có khả năng. Tạm thời bất luận hắn căn bản sẽ không tin, nàng cơ hồ có thể khẳng định, nàng  báo cho sẽ bị cho rằng nói chuyện giật gân thậm chí là nguyền rủa. Cho dù hắn tin tưởng chính mình lời nói, hắn cũng không khả năng thay đổi một quốc gia  sinh tê .
 Nếu nàng không nhớ ra thì tốt rồi, kia nàng liền sẽ không có gì chịu tội cảm theo bọn họ cáo biệt. Nhưng là nàng đã đã nhớ lại đến, kia tương lai  bộ dáng cùng sắp tới  thảm trạng, nàng lại như thế nào đi không nhìn này nhất định phát sinh ở thành kính tín ngưỡng thần minh, tìm kiếm che chở  không biết mọi người bị tai nạn? Những người này trung có cùng nàng cộng đồng cười vui qua  các bằng hữu  hậu đại, cũng là cùng nàng sớm chiều ở chung lâu như vậy tình cảm thâm hậu  Minosu  con dân, nàng lại như thế nào có thể bỏ mặc đâu!
 Lặp lại tra tấn lương tâm sau, nàng hạ quyết tâm. Mặc kệ hắn tin hay không, nàng đều nhất định phải nói cho hắn này đáng sợ  tiên đoán. Cho rằng là lời khuyên cũng thế, chê cười cũng thế, nguyền rủa cũng thế, nàng tuyệt đối làm không được khoanh tay đứng nhìn. Chỉ là vì rơi chậm lại ảnh hưởng đến nhỏ nhất, nàng tưởng hảo, ở đi phía trước, lưu một phần thư từ cho hắn, mặt trên kỹ càng miêu tả một phen núi lửa bùng nổ  nguyên lý, thật sự không được chẳng sợ lại bịa chuyện một cái nói là thần minh báo mộng cho nàng cũng tốt, tóm lại muốn tận lực làm việc.
 Kỳ thật Cathy có điều không biết  là, nàng kia tỷ tỷ Carol đã sớm lấy có thể tiên đoán tương lai  thần chi nữ thân phận nổi tiếng thế giới . Mà ở Minosu cùng vương thái hậu đều cơ hồ khẳng định nàng đồng dạng là sông Nile thần chi nữ  dưới tình huống, mặc dù nói ra một ít nghe rợn cả người  tiên đoán, bọn họ cũng tất nhiên sẽ không cho rằng trò đùa, ngược lại cảm thấy thập phần bình thường  đi tin là thật, cực kỳ thận trọng đến đối đãi .
“Cathy, ngươi làm sao vậy?” Sau một lúc lâu không chiếm được đáp lại, Minosu có chút nóng nảy, nắm giữ nàng  hai vai lắc lắc, liên thanh kêu gọi tên của nàng.
“Không có việc gì, ta chính là đi hơn lộ, có chút choáng váng, nơi này quá tối.” Không thể nói gặp chuyện không may thực, nàng đành phải hạt bài  cái nửa thật nửa giả  cách nói, Minosu đổ không nghĩ tới nàng cũng sẽ gạt người, hoàn toàn tin, mang theo quan tâm  oán giận:“Ta sớm nói muốn ôm ngươi lên đây, ngươi lại không đồng ý.”
 Hỏng bét, cái này kêu là chuyển khởi tảng đá tạp chính mình  chân oa! Âm thầm kêu khổ  Cathy vì tránh cho chuyện này không dứt  tiếp tục đi xuống, vội vàng chuyển hướng đề tài:“Ôi, đó là cái gì?”
 Luôn luôn tại một bên yên lặng chờ  dẫn đường thần quan vừa nghe nàng đặt câu hỏi, liền lưu loát  hồi đáp:“Đó là lau  hơi nước, thông qua cái kia thác nước đó là nhập khẩu .”
 Cho dù là vừa rồi còn lo lắng trùng trùng  Cathy, ở vừa thấy kia tiểu thác nước  lư sơn chân diện mục sau, liền đem trong đầu  sở hữu ý tưởng đều phao đến lên chín từng mây , chỉ còn lại có tràn đầy  tán thưởng: Này thật sự là, rất muốn nổi bật  thiết kế  -- đá lởm chởm  nham khối thượng được khảm  đại đại  ngưu đầu, ngưu giác hai sườn vắt ngang ở hai điều tách ra  thông đạo phía trên, trung gian còn lại là từ chắc chắn  tường đá ngăn cách; Che chắn  đường nhỏ  là như sương trắng bàn  thủy khí tự sân nhà hạ xuống, trong không khí đều nhuận  thấm vào ruột gan  mùi hương thoang thoảng.
 Mà Minosu suy nghĩ  tắc cùng Cathy hoàn toàn bất đồng, hắn tâm tâm niệm niệm  là, đây là mẫu hậu theo như lời  chỉ cần Cathy một khi thông qua liền sẽ không phản đối  thác nước sao? Cũng không nhìn ra có cái gì thần kỳ chỗ, chính là nàng dặn dò qua, ở thông qua  thời điểm, hắn phải che lại miệng mũi, không cần hô nhập gì không khí cấp tốc đi đến xuất khẩu. Mà hắn lặp lại tìm hiểu kia hơi nước có cái gì không muốn người biết  độc đáo chỗ  thời điểm, nàng lại thần bí  mỉm cười, một chữ cũng không chịu nói cho hắn, mặc hắn thế nào cầu xin cũng vô dụng.
 Kia thần quan lại mở miệng :“Vương thỉnh từ thác nước từ biên tiến vào, mà tiểu thư thỉnh từ bên trái tiến vào, chỉ cần thông qua này thác nước, là có thể ở phía sau hội hợp .”
 Minosu dẫn đầu hướng thác nước: “Cathy, ta ở bên trong chờ ngươi, nhanh chút đến đây đi.”
“Tới rồi.” Hòa cùng , Cathy cũng đi vào  bên trái  thủy liêm trung.
 Mà vị kia đối các trung chi tiết trong lòng biết rõ ràng  vương thái hậu tâm phúc nữ thần quan tắc đạm cười nhìn theo bọn họ  bóng lưng, trong lòng mặc niệm: Chúc ngươi tâm nguyện được đền bù, tôn quý  Minosu vương.
 Đối này đó vẫn cứ bị vây hồn nhiên không hiểu trạng thái  Cathy còn nguyên nhân vì phát giác mặt đất bất bình, sợ vô ý bị sẫy, cho nên cố ý thả chậm bộ pháp, chỉ cầu đi được càng ổn một ít. Thân ở trong đó, càng thêm cảm thấy tình cảnh này bất khả tư nghị. Thật không nghĩ tới kia vương tộc thần bí nhất  bảo vật điện, cư nhiên tại đây cấu tứ sáng tạo  thủy liêm thác nước trung, này lại khởi đến cái gì phòng hộ tác dụng đâu? Nàng cũng không cảm thấy chính là thuần xem xét cùng lau , hẳn là có cái gì cơ quan mới đúng. Nghĩ như vậy , nàng thật cẩn thận  để sát vào  vách tường, chỉ thấy vách tường  hòn đá phát ra thiểm thiểm  ánh sáng, ở bọt nước  chiết xạ dưới giống như cầu vồng bàn có bất đồng  sắc thái, như là tinh trần bị thần chi phô chiếu vào ngân hà phía trên một loại xinh đẹp. Đây là núi lửa  khoáng thạch. Nàng cũng không dám rất tế cứu, nếu đại ý huých không nên chạm vào  địa phương liền tánh mạng khó bảo toàn . Ôm điểm đến mới thôi  thái độ, nàng lại mọi nơi hơi chút xem xét một phen, cũng coi như thỏa mãn  lòng hiếu kỳ.
 Cathy thế nào cũng đoán không được, cái gọi là  cơ quan cũng không tại kia thác nước trung. Kia tinh xảo  thiết kế chỉ phụ trách hấp dẫn đi vào nhập giả  lực chú ý, khi bọn hắn cẩn thận điều tra sau, sẽ phát hiện không hề tính nguy hiểm mà thả lỏng cảnh giác, nhưng mà chân chính  phòng bị tuyến là ở lau thác nước xuất khẩu chỗ  sương trắng bên trong. Nếu không chút nào cảm kích  nhân cho rằng là phía trước  hơi nước một loại đi qua, sẽ bị kia nồng liệt lại vô sắc , đến từ núi lửa  gas phóng đổ hôn mê.
 Ở Cathy ngửi được kia thôi miên khí thể độc đáo  quả táo mùi hương thoang thoảng vị  kia một khắc, lúc này đã bị sợ tới mức hồn phi phách tán, muốn lập tức nhanh hơn bước chân chạy đến, lại ở còn chưa có tới kịp làm ra gì cử động  thời điểm liền trước mắt biến thành màu đen, chỉ theo bậc thềm đi xuống ngã nhào một phen, như bị rút gân  con cá bàn liền xụi lơ ngã xuống đất, bất tỉnh nhân sự . Mà mặt khác một đầu tiến vào  Minosu tắc kịp thời che giấu im miệng mũi, không có hô nhập nửa điểm gas, cho nên bình yên vô sự  xuất hiện tại  xuất khẩu chỗ.
 Liếc mắt một cái liền trông thấy mất đi tri giác liệt cho mặt đất  Cathy, Minosu đầu tiên là thất kinh  xung đi lại đem nàng nâng dậy, liền đột nhiên ngộ đạo  mẫu hậu theo như lời  ‘Làm nàng đi qua kia đạo bạch sương, sẽ lại cũng sẽ không phản đối ’ câu nói kia  hàm nghĩa.
 Thì ra là thế!
 Hắn rốt cục có thể làm càn  ôm ấp Thân ái  Cathy ! Loại này tràn đầy  hạnh phúc cảm, nhượng hắn mất thật lớn  khí lực mới nhịn xuống  muốn hạ xuống  nước mắt.
 Theo lần đầu tiên gặp mặt khởi, hắn liền không có lúc nào là không ở chờ đợi này một màn  phát sinh. Khi đó nàng giống như thần linh buông xuống bàn, dùng nhuyễn nhu tươi ngọt  thanh âm mang đến hiểu biết cứu hắn ốm đau  thuốc hay, mà sau này cẩn thận  tri kỷ chiếu cố trung nở rộ  chói mắt miệng cười nhượng hắn trường kỳ cùng giường bệnh làm bạn  sinh mệnh xuất hiện  xinh đẹp  sắc thái.
 Ban đầu cho rằng chính là đối nàng tuyệt mỹ dung nhan  quý, lại theo ngày tiệm dài, nàng từng bước một  chiếm cứ  trong lòng hắn tối mềm mại  vị trí, sinh  căn, phát ra chi, rốt cuộc bạt không xong, cũng không tưởng rút. Làm con trai độc nhất, không có huynh đệ, gầy yếu  bệnh khu cũng khiến cho hắn không có giao tiền nhiệm gì cùng tuổi bằng hữu, phụ vương lại ở hắn gào khóc đòi ăn  khi liền đột ngột mất, đối mặt to như vậy một quốc gia, chỉ có mẫu hậu đau khổ chống đỡ, vô luận là thần dân, vẫn là mẫu hậu, đều ngóng trông kế thừa vương vị  hắn có thể sớm ngày khôi phục khỏe mạnh, dẫn dắt Minoa hướng càng cường đại  tương lai.
 Cathy là duy nhất cùng hắn sớm chiều làm bạn, tận tâm tận lực, thật tình thực lòng cổ vũ hắn, quan tâm hắn, lý giải hắn  thống khổ cùng lo âu  nhân. Nàng rõ ràng có thể yêu cầu rất nhiều, lại không hề sở đồ, một chút tiểu ân huệ, có thể nhượng nàng lộ ra thỏa mãn  tươi cười, giống cái tính trẻ con chưa thoát, hồn nhiên lương thiện  đứa nhỏ. Không giống mẫu hậu phái tới  phù dung, dã tâm bừng bừng muốn lúc hắn  vương phi, đưa hắn tự tiện làm nàng  vật trong bàn tay.
 Ôn nhu khả nhân, lại xinh đẹp thần bí  Cathy khiến cho hắn lần đầu tiên hiểu được,ái thượng một người  là loại như thế phức tạp vi diệu  cảm thụ, ký khổ, lại ngọt, còn có một tia đau cùng chờ mong: Ký muốn nhượng nàng  hết thảy đều thuộc loại hắn, lại muốn muốn cho nàng trong suốt  trong con ngươi chỉ còn lại có hắn, còn tưởng muốn khuynh tẫn sở hữu, đi gây cho nàng vui vẻ. Mặc dù muốn ti bỉ  đi tính kế, đi ngụy trang làm nàng kia buồn cười  đệ đệ, đã ở sở không tiếc tưởng độc chiếm nàng. Vì nàng, muốn mau chút trở nên cường đại, trở thành có thể xứng đôi, thủ hộ nàng  vương giả, mà không phải gần vì thực hiện người kia  kỳ vọng, lần đầu tiên muốn vì nguyện vọng của chính mình mà biến cường.
 Làm tha thiết ước mơ  thời khắc rốt cục tiến đến, bọn họ sẽ cử hành hôn lễ .
 Để ý tâm niệm niệm, mong nhớ ngày đêm  thiên hạ liền nằm ở trong lòng mặc hắn muốn làm gì thì làm, tay hắn nhưng lại bởi vì quá độ kích động mà run run không thôi. Kiệt lực ổn định như hỏa đảo địa hạ nham thạch nóng chảy bàn sôi trào  suy nghĩ, hắn gắt gao  ôm  nàng, chỉ cảm thấy thông qua da thịt  tiếp xúc gần gũi, mới có thể phóng xuất ra trong cơ thể muốn đem máu bốc hơi  nhiệt độ, ôn nhu  dùng môi đi cảm thụ nàng hơi lạnh hai gò má một phen sau, hắn đứng dậy nhanh hơn bước chân, hướng kia xuất khẩu ngoại  tế đàn đi đến.
 Đi đến thần tượng tiền, hắn thành kính hạ bái, dâng lên thần rượu. Không có tư tế, cũng không cần thần quan chủ trì. Làm Minosu vương, hắn đó là quốc gia cao nhất thần quan, cũng thần con. Hắn cảm xúc mênh mông  nhắm mắt cầu nguyện, ở chuẩn xác  niệm ra không biết luyện tập qua, ngâm nga nhiều ít thứ  tối chân thành tha thiết  lời thề sau, dùng khẩn cầu lời kết thúc:“Vĩ đại  thần a! Tại đây, ta cưới cuộc đời này duy nhất  tới * sông Nile thần chi nữ Cathy vì phi, thỉnh thần chúc phúc chúng ta đi!”
 Kiến tạo ở thật dày  nham vách tường trung  áo viện cách ly  hết thảy  thanh âm, liền ngay cả ba đào mãnh liệt  sóng triều thanh đều ảm đạm tiêu nhị. Trả lời hắn , chỉ có trước sau như một ở  để, vận sức chờ phát động  quay cuồng   nham thạch nóng chảy, cùng hơi hơi  chấn động.
 Hắn thì thào tự nói :“Liên hỏa thần đều ở chúc phúc chúng ta đâu, Cathy.” Cảm thấy mỹ mãn châm lư hương, nắm lấy mấy đem hương chi dâng sau, xem như hoàn thành  này nghi thức, tuy rằng Cathy  hôn mê bất tỉnh có chút không được hoàn mỹ, nhưng điểm ấy nho nhỏ tiếc nuối so với tân hôn  vui sướng mà nói quả thực không đáng giá nhắc tới.
 Hắn đem Cathy thật cẩn thận  ôm vào thần tự phòng -- cũng chính là lịch đại Minoa vương cùng vương phi vượt qua đêm tân hôn  hôn trong phòng. Trong không khí nhiên  từ nữ thần quan lúc trước liền châm   đến từ hi ba  hương trầm, ngọt ngào  mùi kia có chứa một chút trợ hứng  công hiệu, nhượng hắn tình triều mênh mông  sinh lý cùng trong lòng đều dũ phát xôn xao nóng cháy đứng lên.
“Chúng ta ban đêm mới vừa bắt đầu đâu, Cathy.” Hắn nhìn chằm chằm nàng vô tội  ngủ nhan, nhẹ nhàng nói.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Bị hài hòa kiềm điệu  nội dung thỉnh nhìn 32  tác giả có chuyện muốn nói lí  bác khách!
33 Atorat
 Tuy rằng có chút tiếc nuối không thể thành công, hắn cũng không quá uể oải, dù sao không hề kinh nghiệm, đêm đẹp từ từ, có thể tỉ mỉ xâm nhập thăm dò, hắn cũng không tin lần thứ hai vẫn là đồng dạng kết quả. Nhân thể xác và tinh thần cũng không được đến chân chính thỏa mãn, hắn rất nhanh liền lại lần nữa vận sức chờ phát động, đang định trọng chấn kỳ cổ khi, vốn nên không người tiến vào  ‘Thần tự trong lúc đó’ ngoại bộ thông đạo chỗ lại truyền đến  dày đặc lại trầm trọng  tiếng bước chân.
 Mới đầu hắn còn tưởng rằng là địa chấn  tiếng vang, nhưng theo kia tiếng bước chân càng ngày càng gần, càng lúc càng lớn, hắn ý thức được, này không phải hỏa đảo  dị động, mà là xác thực có cái gì lỗ mãng lại liều lĩnh  nhân, ở hướng nơi này đến! Kỳ quái, hẳn là không có người đến nơi này a!
 Tại kia không biết ý đồ đến  khách không mời mà đến cường ngạnh  đá văng môn phía trước, hắn vội vã dùng một bên  drap đem hôn mê bất tỉnh  tân nương bao ở, chính mình tắc vội vàng phủ thêm  áo khoác, cảnh giác  cầm lấy tùy thân đeo  thanh đồng thân kiếm hướng cửa. Ở hắn nhanh chóng hoàn thành này hết thảy  kia một khắc, trầm trọng  thanh đồng môn phát ra không chịu nổi gánh nặng  chi nha một tiếng kêu rên, sau đó ầm ầm ngã xuống đất , chỉ phát ra đinh tai nhức óc  nổ.
 Minosu ở môn bị đá văng  kia một khắc liền thịnh nộ  mắng chửi:“Lớn mật! Cái gì không biết sống chết gì đó, dám thiện sấm áo viện!”
 Từ khi ra đời tới nay liền sống an nhàn sung sướng, cơ hồ là bị nâng niu trong lòng bàn tay che chở  lớn lên  Minosu làm sao từng có như thế hình dung chật vật  thời khắc! Cố tình này vẫn là một người nam nhân quan trọng nhất tân hôn, liền như vậy bị quấy rầy , mặc kệ đối phương là cái gì ý đồ đến, cho dù là lại đại  lý do, hắn đều có giết hắn  tâm.
 Chính là người tới vô luận là hình dáng, vẫn là lời nói, đều vượt quá  hắn đi qua mười mấy năm  nhận thức.
 Kia so môn lương cao hơn nữa, so Yukutat còn to lớn, đội phẩm chất riêng mũ giáp  ngưu giác quái nhân bán ra  nhân khuyết thiếu chiếu sáng mà tầm nhìn cực thấp  bóng ma chỗ, lộ ra giống như ngựa vằn bàn tối đen cùng thiển tông giao tạp  da thịt cùng âm trầm  sắc mặt. Hắn  thanh âm thập phần khàn khàn, hẳn là cực nhỏ nói chuyện  duyên cớ, nhưng này nội dung lại long trời lở đất, cũng đủ nhượng gì một cái Minoa nhân đều kinh rớt xuống ba:“Minosu. Ta gọi Atorat, là ngươi  ca ca!”
 Bị hắn đáng sợ  diện mạo cùng vóc người rung động được kinh hồn bất định  Minosu vừa nghe lời này, theo bản năng  liền đã quên kinh ngạc mà quả quyết phản bác:“Cái gì, ca ca? Hỗn đản, ta căn bản không có ca ca! Thật sự là rất vô lễ ,” Hắn cường tự định ra tâm thần, rút kiếm kiên định  chỉ vào đối phương:“Ta là Minoa vương, cũng là mẫu hậu duy nhất  vương tử! Nói mau, là ai phái ngươi tới , lại có cái gì mục đích!”
 Atorat lại hoàn toàn không đem kia hắn  cố làm ra vẻ để vào mắt. Không nói hắn một tay có thể niết đoạn kia thanh kiếm, quang là Minosu kia chỉ tu được rồi mấy tháng  kiếm thuật, chưa thấy qua huyết  binh khí chẳng sợ có cao tới đâu thiên tư phú chống đỡ có năng lực hảo đi nơi nào? Hắn theo vẫn là ấu linh trĩ đồng tiện bắt đầu giết hại, một cái sẽ chỉ ở trong hoa viên thân cánh tay đá chân  sơ học giả đã nghĩ khiêu chiến hắn, thật sự là đường lang đứng máy, buồn cười đến cực điểm.
 Hắn không tính toán cùng này nhà ấm lí lớn lên  kiêu ngạo đóa hoa tranh luận, chỉ dùng tối nghĩa  thanh âm, nhất tự một chút  nói xong muốn nói lời nói:“Ngươi ở mẫu thân  từ * trung lớn lên, mà ta ở sinh ra ngày đó liền nhất định  vận mệnh của ta! Chúng ta sẽ không gặp lại !” Nói xong, hắn vài cái đi nhanh bán ra, chỉ thuận tay vung, đã đem Minosu liên người mang kiếm đánh bay đụng vào một bên  thạch bích. Không nhìn nhân đau đớn cuộn mình thành một đoàn  đệ đệ, hắn đi tới bên giường, quỷ dị phiếm hắc  hữu lực cánh tay đem bất tỉnh nhân sự  Cathy ôn nhu ôm lấy, tận lực thả lỏng  lực đạo nhượng nàng theo quán tính nằm ở vai hắn oa thượng, thuận tiện chộp tới một bên  quần áo đem nàng quả được càng thêm kín, sau đó gắt gao đè nén  lửa giận khiển trách :“Ta nghĩ đến ngươi thật yêu nàng, nhưng ngươi cư nhiên như vậy đối hắn!”
 Minosu vừa nghe lời này liền hổn hển  phản bác, cũng không cố chính mình còn chưa có theo nhãn mạo kim tinh  trạng thái khôi phục lại liền liều mạng tưởng đứng lên -- người nọ thật sự là lực đại vô cùng, hắn cư nhiên không hề hoàn thủ lực đã bị đánh tới một bên, chỉ sợ đối phương hoàn toàn không đem chính mình để vào mắt, chỉ tùy tiện vỗ, hắn đã bị đả kích được phản kháng không xong:“Buông ra Cathy, ngươi này quái vật muốn mang ta  vương phi đi nơi nào!”
“Câm miệng, ngươi này ti bỉ  gia hỏa!” Vốn định cấp này không biết trời cao đất rộng  tiểu tử một cái nhượng hắn chung thân khó quên  giáo huấn, nhưng hắn nhớ tới mẫu thân mông lung  hai mắt đẫm lệ, gắt gao cắn răng căn, nhịn xuống, chỉ kia khẩu lửa giận không chỗ khả ra, liền kén chừng  kình nhi hướng trên tường nhất kích --
 Ầm vang!
 Kia lửa giận dưới  toàn lực nhất kích không phải là nhỏ, chỉ một thoáng, thế nhưng đem kia chắc chắn  nham thạch vách tường đều đánh xuyên qua  cái đại động, bởi vì xích hiệu ứng, này tinh mỹ đẹp đẽ quý giá  tân hôn phòng ngủ liền bị sụp đổ  bộ phận lạc thạch hủy  một nửa. Gặp luôn luôn kiêu ngạo khoe khoang  Minosu mặt không có chút máu, trong mắt tràn đầy oán hận cùng e ngại, hắn cũng lười lại cùng này nuông chiều từ bé  tiểu tử dong dài. Dù sao nên hủy  nghi thức đã bị hắn mạnh mẽ gián đoạn, ở đáng ghét  gia hỏa nhóm tìm đến phía trước, vẫn là đi trước trở về chính mình  tẩm cung đi! Cũng không quản hắn, đã nghĩ rời đi, không ngờ kia Minosu thấy hắn muốn dẫn  Cathy vừa đi  chi, thế nhưng phấn đấu quên mình  vọt đi lên không biết cầm cái gì xung hắn ngực công kích, hắn hoàn toàn có thể thong dong tránh đi, lại lo lắng đến người trong lòng ở trong lòng mình, dọa ra một thân mồ hôi lạnh, vội vàng dưới dùng trống không  cánh tay phải ngăn trở công kích, chỉ nghe lưỡi dao nhập thịt thanh truyền đến, đó là một phen lợi hại  chủy thủ!
 Chính là điểm ấy tiểu thương, đối thân kinh bách chiến, vô số lần vết thương luy luy  hắn mà nói, hoàn toàn việc không đáng lo nhi, liên mày cũng không nhăn, liền đem chủy thủ rút xuống dưới, cũng không quản kia thương chỗ phun trào ra  máu tươi, đem chủy thủ đã đánh mất đi ra ngoài, thẳng tắp sáp nhập vách tường giữa, thế nhưng hoàn toàn nhập vào chuôi đao, có thể thấy được lực đại được làm cho người ta sợ hãi.
 Mắt thấy không đâm trúng yếu hại, thầm hận không thôi  Minosu còn chưa có tới kịp phát động thứ hai ba công kích, đã bị không kiên nhẫn  Atorat mãnh lực đẩy, liên lui vài bước, ót hung hăng   đến thô ráp  vách tường, nhất thời liền hôn mê bất tỉnh.
 Atorat biết chính mình  khống chế lực đạo  được cũng không lớn, cũng là không lo lắng hắn, liền quay đầu lập tức đi rồi. Minosu quả thật không có trở ngại, chính là bởi vì bệnh thể khỏi hẳn cũng không dài cho nên thể chất cũng không tính hảo, ở chợt chịu đựng tâm lý cùng thân thể  song trọng đả kích, phẫn nộ dưới khí huyết dâng lên mới hôn mê bất tỉnh. Chính là chờ hắn rốt cục tỉnh lại, vội vã đi tìm mẫu hậu cùng thần quan khi, Cathy đã sớm bị kia hồ ngôn loạn ngữ  quái vật mang đi không biết tàng đến hỏa đảo nơi nào .
 Atorat nguyên bản là tức sùi bọt mép, dựa vào một ngụm tức giận đi hùng hổ  làm hoàn hết thảy, chờ trở lại thiên sau điện hơi chút tỉnh táo lại, lý trí hấp lại, nhất thời cảm giác chân tay luống cuống đứng lên, cánh tay gian kia không đủ vì nói  nho nhỏ sức nặng cũng dường như trở nên nặng trịch , vội vàng phóng tới trên giường đi, mới nhẹ nhàng thở ra.
 Lẳng lặng ngồi ngồi dưới đất, xem nằm ở căn cứ hắn hình thể đặc chế  trên giường lớn  Cathy, hắn ánh mắt dại ra, kì thực nội tâm ở kịch liệt  giao chiến.
 Thế nào liền trực tiếp đem nhân bắt đã trở lại?
 Hắn còn chưa có làm tốt xuất hiện tại đối phương trước mặt  chuẩn bị tâm lý a! Nàng nếu sợ hắn sợ được đòi mạng làm sao bây giờ!
 Nhưng là lặng lẽ đem nhân đưa trở về lời nói, phỏng chừng nàng vừa muốn nằm ở đệ đệ  trên giường , kia khả tuyệt đối không được.
 Còn có Minosu đến cùng đối nàng làm cái gì, ép buộc  lâu như vậy cũng chưa tỉnh lại.
 Cái kia nhược gà đệ đệ khẳng định muốn cùng mẫu hậu cáo trạng thôi... Sợ là một lát nàng sẽ đến náo hắn .
 Lúc này vạm vỡ ý nghĩ đơn giản  hoàn cảnh xấu liền bại lộ xuất ra , ở thiên nhân giao chiến hơn mười cái qua lại sau, hắn vẫn là không được ra phương pháp giải quyết tốt nhất. Nhịn không được thầm mến nhiều ngày  thiên hạ liền an ổn ngủ ở trước mặt  dụ hoặc, hắn tiến đến  đầu giường gần gũi đánh giá nàng.
 Đối phát sinh ở trên người bản thân  hết thảy đều vô tri vô giác, bị thôi miên gas phóng đổ thật sự triệt để  Cathy không hề phòng bị  khả ái ngủ nhan như là một cái tay nhỏ bé, dùng sức ở Atorat kia khỏa tự khoe sắt đá  tâm can thượng kháp một phen, đều chiến .
 Không dám dựa vào thân cận quá, sợ khống chế không được lực đạo sẽ làm bị thương đến nàng, hắn liền duy trì  một cái cánh tay  khoảng cách vui mừng  nhìn chăm chú vào nàng. Kia nha sí bàn nồng đậm  lông mi dài theo hô hấp  phập phồng hơi hơi rung động, giống như bươm bướm một loại tao nhã nhẹ nhàng. Hắn nghĩ không ra có cái gì từ ngữ có thể hình dung nàng  xinh đẹp, chỉ cảm thấy, đây là hắn bình sinh gặp , tối xinh đẹp khả ái lại ôn nhu  sinh linh .
 Chính là nhìn kỹ, hắn nhịn không được nhíu mày: Kia không hề khuyết điểm  trên má, thế nào có chút hứa khô cạn  bạch trọc?
 Tuy rằng ngẫu nhiên cũng từng dùng ngũ cô nương thư giải qua, nhưng không hề hướng kia phương diện tưởng  hắn chỉ phẫn nộ Minosu cư nhiên đem hẳn là thuần khiết không rảnh  bảo bối đại ý  không biết dùng cái gì dơ , nếu nàng tỉnh lại, cũng sẽ thật không được tự nhiên  đi? Còn có nàng kia xứng đôi trên đời tối đẹp đẽ quý giá xiêm y  thân hình hiện tại chỉ bọc một trương drap cùng lung tung quấn quít lấy  quần áo, thế nào cũng muốn thu thập một chút mới đúng.
 Thật giống như trân quý  ngư mắt, không thích hợp bị phá bố bao  ném một bên, mà là hẳn là bị cẩn thận chà lau, dùng tối mềm mại  vải dệt quả đứng lên phóng tới tinh xảo  trong tráp.
 Hắn sợ bừng tỉnh  nàng, liền dùng bình sinh tới nay ôn nhu nhất  thanh âm gọi đến kia trường kỳ phụ trách chăm sóc hắn khởi cư  lão thị nữ đến. Không ngờ liên gọi vài tiếng đều không có hồi âm, hắn đương nhiên không hiểu được đối phương nhìn thấy sắc mặt hắn xanh mét phảng phất muốn giết người bàn  dọc theo bí mật thủy môn nhanh chóng nhằm phía áo viện  thời điểm, cảm thấy việc lớn không tốt, vội vàng đi thông tri vương thái hậu .
 Đang nghe đến thị nữ dồn dập  hội báo sau, vương thái hậu chỉ cảm thấy trước mắt biến thành màu đen: Đây là có chuyện gì! Chẳng lẽ Atorat cũng thích thượng  cái kia nữ hài!
 Nàng không muốn kinh động những người khác, nhượng tạp vụ nhân chờ biết được Atorat  tồn tại, chỉ dẫn theo tối tâm phúc  đại thần cùng nữ thần quan vội vã  liền tiến đến thần tự trong lúc đó, liên kia bỏ rơi nhiệm vụ không có xem trọng Atorat  thị nữ cũng cố không lên xử trí .
 Vị này xem đáng thương  thứ nhất vương tử lớn lên  lão cung nữ, cũng không lo lắng chính mình  vận mệnh, ngược lại thay vị kia vương tử đau lòng khổ sở. Đều là tiên vương cùng thái hậu  thân sinh cốt nhục, sở chịu  đãi ngộ lại cách biệt một trời: Atorat vương tử vì bảo vệ Minoa thường thường mình đầy thương tích, nhiên cho tới bây giờ đổi không đến vương thái hậu một câu chân chính  quan tâm cùng ân cần thăm hỏi, mà vị này Minosu vương  đêm tân hôn bị đánh gãy, khiến cho nàng thần sắc đại biến dáng vẻ cũng không được. Cũng không từng nghĩ tới, Atorat vương tử làm sao có thể đi gia hại thân đệ đệ đâu! Muốn thật sự là hận, ngay tại mười bốn năm trước Minosu vừa sinh ra  thời điểm sẽ xuống tay , mà không phải tùy ý Minosu được đến nguyên bản hẳn là thuộc loại hắn này thứ nhất vương tử  hết thảy.
 Atorat  kia một quyền chỉ đánh  chống đỡ thần tự trong lúc đó  bên nham vách tường, khác thông đạo đều bình yên vô sự, cho nên vương thái hậu liên can nhân rất nhanh liền thông qua hoành nói đến  tẩm cung, nhìn thấy sập  bên trong, bị phá hủy  cửa phòng, cùng mặt xám mày tro té xỉu ở   Minosu khi, vị này có khả năng cao  nữ cường nhân trước mặt bỗng tối sầm, suýt nữa cũng bị này đáng sợ  cảnh tượng dọa ngất xỉu đi.
 May mà Minosu lúc này cũng theo ngắn ngủi  hôn mê trung tỉnh táo lại,“Minosu! Thật tốt quá, ngươi không có việc gì, ta thật sự là rất lo lắng ngươi.”
“Ta không sao, mẫu hậu.” Vừa thấy đến nước mắt liên liên  mẫu thân, hắn cũng bất chấp gì khác biên  đại thần liền hỏi ra kia hắn cực kỳ sợ hãi lại không thể tin được  nghi hoặc:“Mẫu hậu! Atorat đến cùng là loại người nào!”
 Đã sớm biết này hết thảy tám phần cùng Atorat thoát không xong quan hệ, vốn đã kinh làm tốt tính toán tìm cái lấy cớ đưa hắn  tồn tại giấu giếm xuống dưới không cho Minosu biết, nhưng trong lòng thần vừa trải qua qua đại bi mừng rỡ  thời điểm đối mặt tâm ái đứa nhỏ  chất vấn, vương thái hậu trong khoảng thời gian ngắn nói không ra lời, chỉ phản xạ tính  ngẩng đầu nhìn hướng hắn, vẻ mặt hoảng hốt. Nhìn thấy mẫu hậu  sắc mặt trắng bệch, mẫn cảm  Minosu thật tuyệt vọng phát hiện, kia quái vật nói  phỏng chừng là thật .
 Hắn tiếp tục nói tiếp:“Đột nhiên có cái thật lớn  quái vật vọt vào đến, đem ta  Cathy cướp đi, dùng một quyền liền đánh nát  vách tường, đem ta đánh choáng váng.” Nhưng mà này đó cũng không là để cho hắn sợ hãi ,“Khủng bố nhất  là, hắn tự xưng là ta ca ca!”
“Này đến cùng là chuyện gì xảy ra? Mẫu hậu ngươi không phải thường xuyên nói, ta là ngươi duy nhất  đứa nhỏ, là Minoa người thừa kế duy nhất sao? Ta làm sao có thể sẽ có như vậy  quái vật ca ca?”
 Ai, giấu giếm không nổi nữa!
 Về sau dù sao một ngày nào đó muốn nói cho hắn bí mật này , dứt khoát, liền toàn nói đi.
 Nghĩ như vậy , vương thái hậu gian nan  mở miệng:“Ta vốn, tưởng chờ ngươi lớn lên một ít lại nói cho ngươi, chờ ngươi theo ta trên tay tiếp quản  Minoa, cưới thần  nữ nhi vì phi, trở thành mọi người đều biết  chưởng quản hải thế gian giới  vương  thời điểm, mới là tốt nhất thời cơ.”
“Bất quá chuyện tới hiện thời, cũng không có biện pháp . Đây là chúng ta hải dương vương quốc Minoa lớn nhất  bí mật. Ngươi cho là, chúng ta có thể độc bá * cầm hải, đơn giản là dựa vào kia vô địch hải quân sao? Sai lầm rồi, đó là bởi vì ngươi kia bị nguyền rủa  ca ca, Atorat, ta luôn luôn phân phó hắn âm thầm thủ hộ  quốc gia, đánh lui sở hữu tâm hoài bất quỹ tiếp cận này phiến hải vực  địch nhân.”
“Hắn từ sinh hạ đến liền diện mạo đặc dị, màu da phiếm hắc, chiều dài ngưu giác, lực đại vô cùng. Ta không đành lòng giết hắn, liền nói cho ngươi  phụ vương,‘Chúng ta  trưởng tử chết non !’ sau đó đem hắn bí mật đưa đi thần điện đi nuôi nấng lớn lên, trên thế giới biết hắn tồn tại  nhân chỉ có không đến mười cái.”
 Nhìn thấy Minosu thất hồn lạc phách  ngồi sững ở , nàng chịu đựng đau nói ra cuối cùng một câu:“Hắn nói  không sai, Atorat chính là ngươi duy nhất  ca ca.”
34 Atorat  thái độ
 Cũng không biết giờ này khắc này Minosu  thế giới quan nhân sinh quan giá trị xem đều nhận đến  trước nay chưa có trọng đại đánh sâu vào, phá hủy cùng trọng tố, Atorat còn tại rối rắm cho cấp Cathy tịnh mặt  nan đề thượng.
 Tìm không thấy thị nữ đành phải chính mình động thủ. Ở tìm kiếm vừa thông suốt sau, cuối cùng tìm ra  một cái sạch sẽ mềm mại  tân đệm chăn. Không có biện pháp, hắn đi qua hai mươi mấy năm nhân sinh chưa bao giờ hữu dụng qua gì nữ tính hóa  tiểu vật trang sức, khăn tay nhất loại  tuyệt đối không có khả năng có. Không chút nào cố sức  thoải mái kéo xuống nhất tiểu khối đến, chấm nước trong sau, hắn sử xuất nhỏ nhất ít nhất khí lực đi lau kia vô cùng mịn màng  khuôn mặt.
 Cathy kỳ thật ở hắn đi múc nước  thời điểm cũng đã mau tỉnh, nhưng không biết vì sao mí mắt chính là không mở ra được, thân thể cùng quán  duyên giống nhau trầm trọng, giống như thân thể cùng linh hồn đều bị tách ra giống nhau, rõ ràng phi thường sốt ruột nhớ tới, lại bất lực. Vừa rồi đến cùng là chuyện gì xảy ra, chẳng lẽ là nàng ở đông chạm vào tây chạm vào  thời điểm không cẩn thận xúc động  cái gì cơ quan sao? Bằng không làm sao có thể có như vậy cổ quái  sương trắng đem nàng nháy mắt phóng ngã. Không nghĩ tới cư nhiên như vậy tiên tiến, còn trang bị  thiên nhiên thôi miên gas, này khí thể hô nhập đối nhân thể nhưng là có tổn hại , thật không biết đây là không phải di chứng.
 Loạn thất bát tao  nghĩ, lúc này nàng cảm giác được trên khuông mặt ẩm ướt mát mát , hẳn là có người ở cho nàng lau mặt. Người nọ động tác thật ôn nhu, thật cẩn thận cẩn thận, thậm chí còn có một chút phát run. Không giống như là Minosu  hơi thở, nhượng nàng có chút nghi hoặc.
 Ngươi là ai?
 Nàng đem hết toàn lực giật giật môi, tưởng cầm lại thể xác  quyền khống chế, lại chỉ phát ra “Ân...”  than nhẹ.
 Này thanh âm sợ là chỉ so muỗi  hừ hừ lớn hơn không được bao nhiêu, lại đem chính hết sức chuyên chú vắt khô bố khối  Atorat cả kinh tâm đều dường như muốn ngừng khiêu vài chụp, lập tức quay đầu nhìn về phía nàng, chỉ thấy nàng mí mắt rung động  biên độ nhanh hơn, gian nan  lần lượt muốn xốc lên mi mắt, đã ở thất bại trung tiến bộ , một lần so một lần mở ra  biên độ đại, nhìn đến sắp mở , hắn này Minoa hoàn toàn xứng đáng  thứ nhất chiến sĩ cư nhiên không cần nghĩ ngợi  liền --
 Chui vào giường để.
 Còn nên chết ngừng lại rồi hô hấp.
 Cũng không biết qua  bao lâu, trừ bỏ đệm giường cùng quần áo rất nhỏ ma sát thanh, Cathy  nhè nhẹ tiếng hít thở, to như vậy âm u  tẩm điện lí cũng chỉ có cách vách tiểu sảnh kia cái ao chỗ róc rách  dòng chảy ở leng keng làm vang . Nàng hẳn là ở mặc quần áo đi, Atorat tưởng, vẫn là chờ chính nàng đi ra thời điểm, lại trốn được hải lý đi quên đi, bằng không khẳng định sẽ đem nàng dọa phá hư . Làm như vậy vừa khéo còn có thể tránh đi mẫu hậu  chất vấn cùng lải nhải. Đương nhiên, ở giấu đi phía trước, muốn đi tìm được thị nữ phân phó nàng chiếu cố hảo Cathy, nói cho nàng về đệ đệ  âm mưu, nhượng nàng an tâm trọ xuống đến một đoạn thời gian không cần sợ bị phát hiện.
 Hắn ở  để chỗ sâu  tẩm điện chỉ có cái kia thị nữ cùng tuổi già  lão thần quan biết, mẫu hậu cho tới bây giờ sẽ không đặt chân nơi đây, nhiều lắm là gọi đến hắn đi thần điện tiến hành một phen ân cần thăm hỏi thôi, hắn cũng không nhận làm cho này hai người sẽ đem tẩm điện  vị trí nói cho người khác cho dù là hắn  mẫu hậu. Những người khác tưởng trải qua quanh co khúc khuỷu  mê cung cùng phức tạp quanh co  viêm nói tìm được nơi này, cũng không phải là một ngày hai ngày liền làm được đến , hơn nữa cực kỳ nguy hiểm.
 Cứ việc không thể thổ lộ, không thể quang minh chính đại  xuất hiện tại nàng trước mặt, nhưng so với nhượng nàng sợ hãi cùng hoảng sợ, hắn tình nguyện vẫn là ở sau lưng yên lặng xem nàng. Giờ phút này cũng thật hạnh phúc, lần đầu tiên khắc sâu người trong lòng ngay tại cách chính mình như thế gần  địa phương hô hấp , ở hắn ngày ngày ngủ  trên giường nằm ngồi, hơn nữa vừa rồi còn nhìn nàng lâu như vậy  ngủ mặt, thậm chí còn từng cho nàng tịnh mặt, này đó đều là cũng đủ trân quý  nhớ lại.
 Làm tốt  tính toán, hắn liền nhắm mắt lại toàn tâm toàn ý chờ Cathy đi ra ngoài.
 Nhưng mà đợi hồi lâu, Atorat đều sổ  chính mình tim đập vài trăm hạ, trên giường cũng không lại truyền đến gì thanh âm, cũng không có nghe được đi ra tiếng bước chân. Nàng chẳng lẽ lại ngủ đi qua  sao? Hắn lặng lẽ đẩy ra buông xuống  màn cùng đệm giường, theo phía dưới ra bên ngoài vụng trộm xem xét --
 Chỉ thấy kia có hải tảo bàn nồng đậm hiếm thấy tóc vàng  cô nương chính xích  một đôi khéo léo khả ái  chừng ngồi xổm trên đất, hai tay nâng cằm, khóe môi nhếch lên nghịch ngợm  cười, như nước biển bàn xanh thẳm mê người  đôi mắt chặt chẽ tập trung vào hắn, không mang theo một chút mảnh nhỏ  sợ hãi, chỉ có thuần nhiên hảo kỳ cùng chân thành tha thiết  thiện ý.
 Mà thân hình khổng lồ, ủy khuất  cuộn mình ở giường để Atorat mặt loát  liền nóng bỏng đứng lên, ngăm đen  màu da lộ ra không thể bỏ qua  đỏ ửng, người mù đều nhìn ra được đến. Hắn quả thực ảo não vừa thẹn phẫn được tột đỉnh : Cư nhiên đem tự bản thân sao dọa người  một mặt hiện ra ở người trong lòng trước mặt!
 Không đối, hắn cư nhiên xuất hiện tại nàng trước mặt ! Phía trước còn hạ quyết tâm, không cùng nàng gặp mặt !
 Nàng không phải đã đang ngủ sao, thế nào ngồi xổm nơi này chờ đâu, nàng làm sao có thể biết hắn ở dưới giường cất giấu đâu! Loạn thất bát tao  ý niệm nháy mắt tràn ngập  hắn  trong óc, vựng hồ hồ  nói không nên lời nửa tự đến.
 Cathy ở mềm mại  siêu trên giường lớn vừa tỉnh lại khi, ngay từ đầu thật là kinh hoảng , đặc biệt phát hiện chính mình thân vô phiến lũ chỉ có drap giường quả thân, quần áo tắc lung tung bị triền ở mặt trên, nàng còn tưởng rằng chính mình bị cho rằng tế phẩm muốn giết rớt. Nhưng cẩn thận ngẫm lại, lại cảm thấy không có khả năng, Minosu quyền đại thế đại, không hề tất yếu hao tốn khổ tâm  cũng là mang nàng phao ôn tuyền, lại là tự mình làm hướng dẫn du lịch mang nàng đi vương tộc áo viện một đêm du sau xuống lần nữa dao nhỏ. Hơn nữa chỗ này lại thấy thế nào cũng không giống dàn tế, cho dù nàng chưa từng đã tới, nàng cũng có thể theo chung quanh lãnh ngạnh đơn giản  bài trí trông được ra đây là một người nam nhân  phòng ngủ.
 Nói, trên ngực kia có điểm kỳ quái hương vị  tương hồ trạng này nọ là cái gì? Nàng nghiên cứu  một lát không thể quả, cũng không lại cảm thấy hứng thú, liền thuận tay lau . Này đó cũng không là trọng điểm, mấu chốt là Minosu đâu? Chính mình không phải ngã xuống kia cổ quái  gas hạ sao, trách không được cả người đều đau nhức  như là bị nhân niết qua nhu qua giống nhau đau đau . Nàng bừng tỉnh đại ngộ, kia ngã sấp xuống  thời điểm khẳng định là dơ  quần áo đi, cho nên mới cho nàng cởi hết, kia tương hồ trạng  là sợ nàng ứ thanh  phẩm chất riêng thuốc trị thương sao? Cứ như vậy đã nói được thông . Bất quá Minosu nhân đâu, hắn sẽ không cũng bị mê hôn mê đi, kia mang nàng tới nơi này  nhân có phải hay không bí mật quản lý áo viện  thủ vệ đâu? Kia hắn cũng nhất định biết Minosu ở đâu .
 Chính là lễ phép tính  đợi nửa ngày cũng không gặp này đội cổ quái ngưu đầu đảng khôi  nam nhân trước mở miệng, nhưng là toàn quá trình thưởng thức  tráng hán ngượng ngùng  một mặt, Cathy đột nhiên cảm thấy chính mình trước mặt  không phải một cái trưởng thành nam nhân, mà là một cái tiểu cô nương, nàng lại thành lưu manh dường như. Có chút ngượng ngùng  khụ  khụ, nàng chủ động mở miệng hỏi nói:“Xin hỏi ngươi là ai?”
“Atorat.”
“Đây là ngươi  phòng ngủ sao?”
“Là.”
“Là ngươi mang ta đến  sao?”
“Là.”
“Là ngươi vừa rồi cho ta lau mặt sao?”
“Là”
“Là ngươi...” Xem hắn ánh mắt dao động bất định, vẻ mặt hoảng hốt  có hỏi có đáp, Cathy ý xấu đem vấn đề nhất đổi:“Ngươi tính toán ngủ ở dưới sàng sao?”
“Là.” Không đối,“Không, không phải, ta cái này xuất ra.” Đáp là đáp thành thói quen  Atorat quả nhiên thượng  Cathy làm, nàng cười khanh khách thành một đoàn, mừng rỡ không thể chi -- đứa nhỏ này thật tốt lừa! Trưởng sao một khối to nhưng so tỷ tỷ còn ngốc đâu!
 Đang cùng tân hôn trượng phu Menfuisu ở theo Babylon hồi Ai Cập trên đường  Carol đánh cái hắt xì.
 Chờ Atorat rốt cục ở nàng nháy mắt không nháy mắt  nhìn chăm chú hạ gian nan  bò ra đến sau, kia nhị thước nhiều  thân cao đứng ở 1m5  Cathy trước mặt khi, nàng cảm thấy hẳn là đem vừa rồi cái kia ‘Rất lớn một khối’  hình dung từ đổi thành ‘Thật lớn một khối’ mới tương đối chuẩn xác.
“Trời ạ.” Cathy nhịn không được cảm thán, này ngăm đen  màu da, này cường kiện  cơ bắp, này thậm chí tay trái trên cánh tay còn có mới vảy kết  miệng vết thương  vết thương luy luy  bộ dáng, này tính  mũ giáp cùng ngưu giác trang sức, này thon dài lại cường tráng  hai chân,“Ngươi so Yukutat tướng quân còn muốn lợi hại!”
 Nàng vốn cho rằng Yukutat cái loại này không giống người thường  mãnh nam đã xem như đột biến gien lợi hại  nhân chủng , không ngờ nơi này còn có một cái càng khổng võ hữu lực ! Liền ngay cả ở hai mươi thế kỷ, đột phá nhị thước  nhân cũng phỏng chừng chỉ có ở đội bóng rổ viên lí tìm, này nhìn qua đều nhanh hai thước tam thôi! Tuy rằng ngũ quan có Địa Trung Hải nhân chủng  đặc thù, ngăm đen  màu da ở lao động trong đám người cũng chỉ là hiếm thấy, không tính là dẫn nhân chú mục, nhưng này ngực chỗ  một mảnh bạch lại là sao lại thế này? Sắc tố lắng đọng lại vấn đề sao?
 Đáng tiếc nàng không phải đệ tử vật , bằng không nói không chừng còn có thể phán đoán hạ hắn loại này có phải hay không thuộc loại người khổng lồ chứng, cái loại này chất kích thích sinh trưởng phân bố mất cân đối làm cho  quá độ sinh trưởng. Loại này ví dụ thực tế cũng không nhiều gặp a!
 Có thể dài cao như vậy tráng, thật sự là quá lợi hại ! Nhưng lại dễ dàng như vậy thẹn thùng! Xem đối phương theo khuôn mặt đến tráng kiện  cổ đều nổi lên  rõ ràng  ửng hồng, nàng mất thật lớn công phu mới thành công khắc chế muốn cười  xúc động. Như vậy cái tục tằng  hán tử, lại tính trẻ con chưa mẫn, còn ngoạn khởi ngưu giác nhân vật sắm vai đứng lên, thật sự là người bất kể vẻ ngoài.
 Này vẫn là Atorat theo lớn lên tới nay lần đầu tiên thu được  như vậy □ lõa  ca ngợi, còn có bị kia cùng tinh tinh (sao) giống nhau lóe sáng  con ngươi không chút khách khí  đánh giá, đều nhượng hắn ở kiêu ngạo ưỡn ngực  đồng thời, thân mình buộc chặt đắc tượng một trương bị kéo ra  cung, trong tiềm thức khẩn trương được tưởng chạy trối chết. Đây là có chuyện gì? Hắn rõ ràng mừng như điên  tâm ái  nhân không sợ hãi chính mình, thậm chí còn thưởng thức hắn, lại có chút khống chế không được  mê mang: Thế nào có chút kỳ quái  là hắn đâu?
 Cathy không biết trong lòng hắn thu thành một đoàn loạn ma, bất quá cũng cảm giác được đối diện người này tựa hồ thật dáng vẻ khẩn trương. Tuy rằng không biết nguyên nhân, nhưng nàng còn có nhất bụng vấn đề muốn hỏi đâu, cần phải nhượng hắn trầm tĩnh lại mới được. Dùng sức hồi tưởng  hạ Ryan ca ca lời nói, nàng quyết định nghe theo, vì thế thật tự nhiên  an vị ở mép giường, sau đó vỗ vỗ bên cạnh  vị trí:“Atorat, đến ngồi đi? Chúng ta tâm sự, có rảnh sao?”
“Có, có rảnh .” Đầu lưỡi cùng thắt  giống nhau, Atorat cũng có chút buồn bực: Cho dù học không xong đệ đệ ở nàng trước mặt  nói khéo như rót mật lời ngon tiếng ngọt, tốt xấu cũng nói chuyện lưu sướng điểm a. Có chút ngại ngùng  ngồi xuống, sâu sắc  chóp mũi còn có thể ngửi được kia không thuộc loại chính mình  thấm hương, nhượng hắn lưng đỉnh được càng thẳng , mông ngồi có chút ngượng ngùng  hướng một bên xê dịch.
 Cathy không chú ý tới hắn  động tác nhỏ, ở vừa rồi liên tiếp ô long sau, nàng cuối cùng bắt được trọng điểm, cũng có rất nhiều nghi vấn cần được đến giải đáp. Nàng không tính toán đi vòng vèo, đi thẳng vào vấn đề  sẽ hỏi:“Cái kia, Minosu vương --”
 Đúng lúc này, nàng đột nhiên nghe được có người ở cách đó không xa lớn tiếng la lên  Atorat  tên. Nàng đành phải gián đoạn  chưa hoàn tất lời nói, nhìn về phía chính nghiêm cẩn nhìn chằm chằm chính mình  Atorat, có chút ngượng ngùng  nói:“Có người kêu ngươi đâu, ngươi đi trước bận đi, ta chờ ngươi trở về.”
 Atorat muốn nói, sự tình gì đều so ra kém ngươi trọng yếu, nhưng này kêu hắn  đúng là hắn kia duy nhất  thị nữ, khẳng định là hắn mẫu hậu nghĩ đến tìm hắn tính sổ . Đành phải tiếp nhận rồi Cathy  thiện giải nhân ý, đứng dậy đi mở cửa.
 Chỉ thấy kia lão thị nữ nhìn thấy hắn sau vui sướng hạ bái,“Atorat vương, cuối cùng tìm được ngươi ! Vương thái hậu ở tìm ngươi!”
“Ta đã biết, phải đi ngay.” Tuy rằng rất muốn cự tuyệt, cũng không tưởng ở Cathy trước mặt cho nàng lưu lại cái không có đảm đương  phá hư ấn tượng, hắn quyết định đi nhận mẫu hậu  tức giận, dù sao vô luận nàng nói cái gì, hắn đều sẽ không nhượng bộ . Vô luận như thế nào, cũng không có thể nhượng nàng hi lí hồ đồ  bị Minosu tính kế thành vương phi, đặc biệt nàng căn bản không yêu Minosu  dưới tình huống, như vậy lợi dụng Cathy đối hắn  tín nhiệm đi lừa gạt cùng miễn cưỡng nàng, quả thực rất ti bỉ !
 Nhất tưởng đến điểm ấy lại có chút nghiến răng nghiến lợi, hắn mới vừa đi  vài bước, lại nghĩ tới  cái gì quay đầu, hướng tới trong môn  Cathy nói:“Ngươi chờ ta, ta rất nhanh trở về.”
“Không nóng nảy, ta chờ ngươi.” Cathy thật nhu thuận  đáp lời, thường xuyên Ryan ca ca bồi nàng đọc sách  thời điểm cũng sẽ bị thình lình xảy ra  công vụ đánh gãy, nàng sớm thói quen .
 Ở lão thị nữ khiếp sợ không thôi  trong ánh mắt, luôn luôn biểu cảm cứng ngắc lạnh như băng  Atorat khóe miệng gợi lên  một cái nhu hòa  độ cong.
 Trời ạ! Cathy tiểu thư cư nhiên ở trong này.
 Hơn nữa Atorat vương cùng Minosu vương thế nhưng đồng thời thích thượng  nàng! Atorat vương còn đem nàng theo Minosu vương trong tay đoạt đi lại, khó trách vương thái hậu như thế tức giận! Như vậy đi xuống Atorat vương sẽ bị vương thái hậu hung hăng trách phạt cùng yếm khí , nhưng hắn khẳng định hội cùng đệ đệ sinh ra không thể tránh né  tranh chấp, quả thực là tai vạ đến nơi!
 Nàng lo lắng trùng trùng theo ở Atorat phía sau, tâm thần lại sớm theo suy nghĩ bay xa . Càng muốn xâm nhập, nàng lại càng lo lắng -- nàng một cái vô quyền vô thế  hèn mọn cung nhân, thế nào tài năng bảo hộ được Atorat vương  an nguy đâu?
 Tác giả có chuyện muốn nói: Đột nhiên tưởng viết tiểu kịch trường, về sau có linh cảm liền viết viết xem.
 Minosu: Sương thảo, vì sao đồng nhất cái cha mẹ sinh dưỡng, hắn có thể trưởng sao đại chỉ, đẩy ta gục ! Nhất định là ta sinh ra phương thức không đối! Hắn tuyệt bức không phải ta ca a a a a a a ----
 Atorat: Xú tiểu tử, buông ra cái kia cô nương, để cho ta tới!
 Cathy: Ta cũng tưởng ngoạn ngưu giác cosplay nga ha ha ha ha, cho ta mượn chơi đùa đi. Di, thế nào bắt không được đến?
35 Atorat  quyết định
“Còn chưa có tìm được Atorat sao?” Vương thái hậu có chút chờ được không kiên nhẫn , luôn mãi  truy vấn một bên hậu   tâm phúc nữ thần quan, đối phương cũng ngàn bài một điệu  trả lời:“Lập tức liền đến .”
 Nói lên Atorat, đứa nhỏ này vừa sinh ra liền diện mạo cùng vóc người đều khác thường nhân, sau này lại trời sinh quái lực, hoàn toàn không giống nàng cùng tiên vương  hậu duệ, cũng không giống hắn xinh đẹp  huynh đệ Minosu giống nhau tao nhã tinh tế, đáng sợ  bề ngoài nhượng nàng thực tại khó có thể liên * khởi hắn đến.
 Nhưng là không phải không có ưu điểm , hắn rất biết chuyện, từ nhỏ chợt nghe lời của nàng không oán không hối hận  thủ hộ  Minoa  hải vực an toàn, vẫn cũng không trộm đi đi bên ngoài bại lộ thân phận.
 Có đôi khi nàng cũng từng nghĩ tới, này xác thực không phải Atorat lỗi, phải nói là thần linh  đùa dai. Chính là hắn lại muốn cả đời gánh vác này hậu quả.
 Nhịn không được thở dài, nàng có đôi khi cũng sẽ mê mang, có phải hay không đối hắn rất không công bằng ? Nếu hắn có người bình thường  bề ngoài, cũng đã là Minoa vương , hắn thân thể khỏe mạnh, cũng không cần nàng quan tâm, nàng cũng càng có thể yêu hắn nhiều một ít đi? Lúc đó không phải không nghĩ tới, trực tiếp đem này quái thai chết chìm quên đi, chính là cốt nhục tương liên, cuối cùng không đành lòng, gánh vác  bại lộ gièm pha  phiêu lưu đem hắn lưu tại thần điện, nhượng hắn áo cơm không lo  lớn lên. Tuy rằng cô độc tịch mịch  chút, nhưng nàng thật sự cũng dĩ nhiên tận lực . Cho dù nàng làm một cái mẫu thân không để ý hắn  bề ngoài, cũng muốn vi thần dân nhóm suy nghĩ, những người khác cũng sẽ không nhận một cái quái vật đi làm thứ nhất vương tử, thậm chí là hải dương quốc gia chí tôn  vương, dứt khoát liền đem hắn triệt để che giấu đứng lên, cũng là đối hắn  một loại bảo hộ.
 Chỉ cần là năng lực trong phạm vi , nàng đều nguyện ý bồi thường này bất hạnh  trưởng tử. Bất quá hắn lần này cũng quá hồ nháo , mậu vội vàng liền xâm nhập Minosu trọng yếu  hôn lễ giữa, cướp đi tân nương, còn thôi đẩy Minosu nhượng hắn té xỉu, thật sự là quá mức làm càn. Vô luận như thế nào muốn cho hắn đem Cathy giao ra đây, nếu hắn phải muốn một người cùng hắn, này hàng năm đưa tới Athen tế phẩm trúng tuyển vài cái xinh đẹp  cho hắn cũng giống nhau, Cathy là Minosu trọng yếu  người trong lòng, không thể tùy ý hắn theo tâm ý cướp đi.
 Cuối cùng nhìn đến Atorat thân thể cao lớn xuất hiện tại mật thất cửa, nàng đầu tiên là quải bật cười dung quan tâm một phen:“Atorat, nghe nói ngươi vì đối phó hỏa đảo xâm nhập  thuyền bị thương?”
“Ân, mẫu hậu ngươi tìm ta có việc?” Bởi vì quan tâm  độc tự ở trong phòng  Cathy, Atorat có chút không yên lòng, đối mẫu thân ân cần thăm hỏi  đáp lại cũng không trong ngày xưa như vậy cảm động .
 Cư nhiên còn giả bộ hồ đồ, vương thái hậu không khỏi tức giận đứng lên, chịu đựng bất mãn nói:“Như vậy a, vậy là tốt rồi.”
“Ân.” Atorat toàn bộ chiếu thu, không nửa điểm tỏ vẻ.
 Vương thái hậu cũng không có hứng thú cùng hắn đánh thái cực , dứt khoát quyết định trực tiếp hạ lệnh:“Atorat, ngươi luôn luôn thật nghe mẫu thân lời nói, ta thật cao hứng, ngươi luôn luôn tại ngầm thủ hộ  Minoa, bởi vì có ngươi, mới thành tựu  chúng ta xưng bá * cầm hải  vô địch hải quân. Này hết thảy đều là vì quốc gia  phồn vinh, ta biết ngươi cũng đến muốn cùng nữ hài tử ở cùng nhau  mấy tuổi , là mẫu thân bình thường quá ít quan tâm ngươi, về sau sẽ không sơ sẩy đại ý , lần này nhất định hảo hảo cho ngươi chọn vài cái xinh đẹp  --”
 Atorat đánh gãy  lời của nàng:“Mẫu hậu không cần chọn , ta chỉ cần Cathy một cái là đủ rồi.”
“Ngươi,” Vương thái hậu đương trường đã nghĩ phát tác, vẫn là mạnh mẽ nhịn xuống tiếp tục đàm phán:“Cathy không được, đó là Minosu người trong lòng, đối chúng ta Minoa  tương lai rất trọng yếu! Ngươi đem nàng giao cho ta đi, ta lại cho ngươi tìm vài cái đều được.”
“Cathy đối ta cũng rất trọng yếu. Mẫu hậu, ngươi liền tùy ý Minosu hồ nháo đi xuống?” Atorat có chút không kiên nhẫn , thanh âm cũng càng vang vọng đứng lên:“Ngươi sẽ tìm vài cái cấp Minosu không phải giống nhau ? Hắn như vậy lừa gạt nàng, tính cái gì vương  làm! Không chút nào quang minh lỗi lạc! Không có đảm lượng đi thổ lộ,”“Đủ! Không cần như vậy kể lể ngươi  thân đệ đệ! Atorat, ngươi không phải luôn luôn thật nghe lời  sao? Ngươi muốn cãi lại mẫu hậu sao?”
“Mẫu hậu, ta lấy nguyền rủa thân luôn luôn giấu ở hắc ám giữa bảo hộ hết thảy, luôn luôn tại trong bóng đêm sống đến bây giờ.” Atorat nhớ tới đi qua chỉ có cá heo làm bạn  thời gian, có cổ chua sót mạn thượng cổ họng:“Ta luôn luôn đều thật nghe mẫu hậu lời nói, nhưng lần này thật sự không được. Ta nguyện ý dùng sinh mệnh đến thực hiện nàng  nguyện vọng, đi bảo hộ nàng, nàng cũng không yêu Minosu, cho nên thỉnh thành toàn tâm nguyện của ta!” Hắn kiên quyết về phía vương thái hậu thật sâu được rồi thi lễ, tỏ vẻ chính mình  quyết tâm.
 Này long trời lở đất  tuyên ngôn vừa ra, không chỉ có vương thái hậu sợ ngây người, liền ngay cả lão thị nữ cùng nữ thần quan đều thang mục cứng lưỡi, nói không nên lời nửa tự đến. Vị kia thị nữ vừa sợ vừa nghi: Atorat vương cư nhiên sẽ vì  cái kia Cathy tiểu thư phản kháng vương thái hậu  mệnh lệnh! Hắn cùng từ trước ngoan ngoãn phục tùng  thực hiện hoàn toàn bất đồng , này, điều này sao có thể, vương thái hậu hội hung hăng  trừng phạt hắn !
“Không được, đây là vì quốc gia  tương lai, Atorat ngươi không thể như vậy ích kỷ!” Phản ứng đi lại, vương thái hậu tức giận  trách cứ nói,“Này cũng là vì Minoa  vương, ngươi thân là ca ca, chẳng những không trợ giúp hắn thực hiện tình cảm lưu luyến, còn gây trở ngại hắn, bây giờ còn tính toán liên mẫu hậu lời nói cũng không nghe xong!”
 Atorat gặp như vậy  khẩn cầu đều không thể đả động mẫu thân  tâm, lại là thất vọng, lại là phẫn nộ, đi phía trước bước trên vài bước, chính đang đứng đến này hoa phục nữ tử trước mặt, một đôi ngăm đen lạnh như băng  con ngươi tập trung  nàng:“Sai lầm rồi, không phải vì  quốc gia  tương lai, là vì Minosu đi! Ta cũng là ngươi hài tử a, mẫu hậu, ta  đệ đệ đã có được  hết thảy , ta lần đầu tiên vì chính mình hướng ngươi thỉnh nguyện, ngươi cũng không đồng ý sao?”
 Bị cặp kia cơ chất  mắt đánh giá  hỗn không được tự nhiên, nhưng vương thái hậu dù sao không phải người bình thường, gắt gao nắm lấy nắm tay, nàng nhắc lại mở đầu lời nói:“Ta nói, đây là vì quốc gia!”
 Atorat cái này là thật  chán ngán thất vọng , châm chọc khiêu khích đứng lên:“[ha,] cái gì quốc gia, là quốc vương! Có ta ở đây thề sống chết bảo vệ  Minoa  an toàn, Minoa sẽ có vấn đề gì! Còn không phải là vì  kia quý giá  đệ đệ Minosu mà thôi! Ta vì mệnh lệnh của ngươi trả giá  hết thảy, lại liên duy nhất  tâm nguyện cũng không có thể thực hiện, dựa vào cái gì?” Hắn cúi người hướng về phía hắn luôn luôn lại kính lại *  mẫu thân thương tâm  gào thét:“Ta sống   ý nghĩa là cái gì? Dựa vào cái gì nhượng ta trả giá hết thảy? Chính là bởi vì ta này chịu nguyền rủa  thân thể? Nhưng là mẫu hậu a, này thân thể không phải ta lỗi, là ngươi ban cho ta ! Tóm lại, ngươi nằm mơ đều đừng nghĩ ta sẽ đem Cathy giao ra đây, cho dù ta tự tay đưa nàng đi, nhượng nàng suy nghĩ đi  địa phương, ta cũng sẽ không cho ngươi dung túng  Minosu đi đối nàng tính kế!”
 Vương thái hậu nhịn không được rút lui  vài bước đến tránh đi kia thấu xương  tầm mắt, trên thực tế nàng căn bản không nghe rõ Atorat lời nói, kia thanh âm khàn khàn lại đáng sợ, giống như bị thương  sói tru giống nhau thê lương. Nàng cơ hồ sẽ mềm lòng , chính là nhớ tới Minosu kia thất hồn lạc phách, vì tình gây thương tích  bộ dáng, nàng lại kiên định  tâm thần:“Quên đi, ngươi muốn cãi lại ngươi mẫu hậu, một chút cũng không thay quốc gia suy nghĩ! Ta chính mình đi tìm nàng, ngươi cho ta tránh ra!” Nói xong, nàng hướng chỗ tối lí đứng  đại thần hạ lệnh:“Ngươi cũng theo ta cùng đi tìm Cathy.” Sau đó đá đá một bên kinh cụ  lão thị nữ, ghét  mở miệng:“Ngươi dẫn đường đi tẩm điện!”
 Kia đại thần nghe vậy ứng thừa  đi ra, xin chỉ thị nàng:“Vương thái hậu, ta còn dẫn theo ba gã thị vệ, muốn cùng nhau mang đi sao?” Hắn biết vương thái hậu không đồng ý nhượng gì dư thừa  nhân biết Atorat vương  tồn tại, chính là sưu tầm Cathy cần nhiều một ít nhân thủ, dù sao Atorat không hề phối hợp  ý tứ, trời biết hắn sẽ đem nàng tàng đi nơi nào?
 Chiếm được vương thái hậu  cho phép, hắn hô thanh, kia ba gã ở bên trong môn hậu  binh lính liền nối đuôi nhau mà ra. Vừa thấy đến như quỷ thần bàn khổng lồ đáng sợ  Atorat, đều bị kinh hách. Một bên yên lặng xem  Atorat cũng không có để ý tới này binh lính  nghị luận, chỉ câm  thanh âm lạnh lùng tuyên bố:“Mẫu hậu, ngươi vi bối giữa chúng ta  ước định.”
 Vương thái hậu cao ngạo  nhìn hắn một cái, không tính toán để ý tới hắn.
 Hắn cũng không trông cậy vào được đến trả lời, hắn trái lại tự  tiếp tục nói:“Ngươi lúc trước nói qua, sở hữu nhìn đến ta  ngoại nhân, đều -- muốn -- tử!”
 Vừa dứt lời, hắn liền lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đánh tiếp, thắm thiết  bi ai cùng kịch liệt  phẫn nộ đều nhượng hắn khí huyết dâng lên, vững chắc  cơ bắp băng khởi, thiết quyền huy được cực nhanh, lực đạo lại thật lớn, vô số đẫm máu chiến đấu hăng hái  trải qua nhượng hắn biết rõ nhược điểm ở đâu, công kích lại là thế nào hữu hiệu nhất mau lẹ. Vì thế chính là trong nháy mắt công phu, hắn liền đem kia ba cái không hề phòng bị binh lính  đầu đánh thành  thịt nát, đối phương thậm chí liên kêu thảm thiết đều còn chưa có tới kịp phát ra, cũng đã vĩnh viễn mất đi rồi sinh mệnh.
 Ngón tay giữa khâu lí dính thượng  huyết khối tùy ý hướng vương thái hậu hoa lệ  quần áo thượng vung, nhượng kia tinh mỹ  thêu trở nên vết máu loang lổ, ô bẩn không thôi, hắn lại nhìn xem thập phần khoái trá, ha ha cười:“Mẫu hậu, ta nói rồi Cathy sẽ không nhượng bất luận kẻ nào mang đi . Này ba cái ngoại nhân, ta thay ngươi xử trí , nhớ kỹ là ngươi đánh vỡ lời thề .”
 Nói xong, hắn rốt cuộc không thấy nàng kia xinh đẹp lại huyết sắc mất hết  mặt, tay phải dễ dàng  linh khởi một bên tay chân run run, nơm nớp lo sợ  lão thị nữ, giống như cuồng phong bàn cấp tốc  biến mất ở tại cửa, chỉ tại trong không khí lưu lại  vài cổ làm cho người ta mao cốt tủng nhiên  dày đặc mùi máu tươi.
 Atorat đương nhiên sẽ không cứ như vậy đi gặp Cathy, không nói tuyệt đối sẽ đem đối phương dọa đến, hắn cũng cần thời gian bình phục một chút bạo ngược  tâm tình. Kêu song cổ chiến chiến  thị nữ đi cấp Cathy chuẩn bị đồ ăn, chính hắn tắc chui vào địa cung thiên tư nhiên trong ôn tuyền, tẩy đi huyết ô  đồng thời, đem đầu cũng ngâm mình ở  bên trong. Bản ứng nên thể xác và tinh thần thả lỏng  giờ phút này, hắn lại chưa từng cảm giác như thế rét lạnh.
 Hắn tuy rằng cũng không thông minh, cũng tuyệt đối không phải ngu ngốc. Ngày xưa, hắn là lừa mình dối người, tin tưởng mẫu hậu *  chính mình, tin tưởng nàng kia thiếu  đáng thương , thăm hắn  số lần lí những câu quan tâm đều xuất phát từ chân tâm. Nhưng sự tình hôm nay đánh vỡ  hắn  cuối cùng một tia ảo tưởng: Nàng căn bản cho tới bây giờ không yêu qua hắn, hắn từ đầu tới đuôi chỉ có một nhân mà thôi, ở nàng trong mắt, hắn chỉ xứng đáng làm một cái bị vì Minoa phồn vinh bị lợi dụng đến cuối cùng một khắc  lãnh huyết quái vật, không xứng có được gì ôn nhu.
 Chỉ có hắn  cá heo bằng hữu vĩnh viễn sẽ không lừa gạt hắn, lường gạt hắn, lợi dụng hắn. Cũng chỉ có Cathy, hội chân thành tha thiết  xem hắn, thành tâm  ca ngợi hắn.
 Hiện tại không phải tưởng này đó  thời điểm.
 Hắn thật dài thở dài một hơi, nỗ lực suy xét: Mẫu hậu tất nhiên sẽ không từ bỏ ý đồ . Hôm nay nàng là ôm chính mình hội nghe lệnh  ý niệm, mới dẫn theo như vậy điểm nhân, cũng là đoan chắc  hắn đối nàng * trọng, sẽ không cự tuyệt yêu cầu của nàng. Nhưng thật rõ ràng hắn nhượng nàng thất vọng rồi. Lần sau chỉ biết mang càng nhiều  người đến thưởng Cathy, đến sưu tầm nơi ở của hắn, cho dù kia phức tạp  mê cung chống đỡ được một nhóm người, cũng không phải kế lâu dài, chung quy một ngày sẽ tìm được nơi này, mà hắn lẻ loi một mình đương nhiên là tiến khả công lui khả thủ, khả hộ được Cathy không bị thương hại sao?
 Kỳ thật nơi này đã không có gì nhượng hắn lưu luyến sự vật , chỉ có đau xót. Nếu có thể, hắn muốn mang  Cathy lưu lạc, bằng thực lực của hắn, làm sao tìm không thấy một mảnh an thân nơi đâu! Nếu nàng đáp ứng lời nói, bọn họ hai cái là có thể vui vui vẻ vẻ  cùng nhau sinh hoạt!
 Cứ như vậy tính toán! Đến hỏi hỏi nàng, cố lấy dũng khí hỏi một chút nàng, có nguyện ý hay không cùng hắn cùng nhau đi. Nếu nàng không đồng ý, kia hắn sẽ đưa nàng đi nàng muốn đi  địa phương, mà không phải bị Minosu cùng mẫu hậu tìm được giam lỏng đứng lên.
 Ở trong phòng ngủ luôn luôn chờ  Cathy hồn nhiên không biết vừa rồi phát sinh  một loạt kinh tâm động phách sự kiện, nàng an tâm  hừ  tiểu khúc, tập trung tinh thần  ghé vào trên giường, dùng tiểu mộc côn thấm đẫm  ở phụ cận trên bàn tìm đến  con mực nước ở một cái thuần trắng  trên đệm viết chữ.
 Nàng cũng tưởng tốt lắm, rõ ràng liền trực tiếp thỉnh Atorat đưa chính mình đi lên Ai Cập  thuyền quên đi, nàng đã muốn viết về kia cái gọi là núi lửa phun trào  tiên đoán, sẽ không phương tiện lại cùng bọn họ gặp mặt nói lời từ biệt, bằng không bị bọn họ truy vấn đứng lên, nàng không tốt trả lời, cũng trả lời không được, còn không bằng đem sở hữu biết đến đều viết ở tín thượng, nhượng người kia chuyển giao. Nói thật ra , nàng cũng có chút sợ vương thái hậu , đến lúc đó lại bị nàng dùng loạn thất bát tao  lý do lưu lại làm Minosu  trường kỳ quản lý, hoặc là chuyển dùng ngự y làm sao bây giờ? Nàng không kia bản lãnh thật sự, luôn có thiên muốn làm lộ , đến lúc đó liền đi đời nhà ma . Hơn nữa ở Minoa, cũng chậm trễ  đủ trưởng thời gian , nàng lớn nhất  mục tiêu, muốn chạy nhanh tìm được tỷ tỷ, sau đó mang theo nàng cùng nhau trở về thuộc loại chính mình  niên đại, mà không phải làm cái gì gà mờ bác sĩ cùng thần côn nha!
 Nàng cũng không lo lắng Minosu, đối phương hiện tại tuy rằng thật dính thật ỷ lại chính mình, nhưng này là hắn cho tới nay đều không có cái gì cùng tuổi ngoạn bạn  duyên cớ thôi. Phải biết rằng hắn nhưng là Minoa tôn quý nhất  vương, nguyện ý cùng hắn ở cùng nhau nâng hắn  nhiều nha, không được việc cũng có vương thái hậu giúp đỡ giám sát, không cần thiết nàng lo lắng, nói không chừng rất nhanh liền đem nàng người này đã quên. Nàng không thói quen hầu hạ nhân, vạn nhất ngày nào đó không cẩn thận nói sai nói rớt đầu làm sao bây giờ? Kia đã có thể không thể quay về ca ca bên người bọn họ .
 Về phần này thân nhìn qua cũng rất sang quý  quần áo cũng khẳng định cần hoàn trả đi, nàng còn đem trên người này không thuộc loại chính mình  trang sức đều bóc xuống dưới, chuẩn bị tính cả viết tốt tín cùng nhau thác nhân trả lại. Đến cuối cùng trừ bỏ nàng theo hai mươi thế kỷ mang đến  này vật ngoại, liền chỉ chừa  nhất kiện có chứa đơn giản thêu  trung y quả thân cùng cái kia Minosu đưa cho nàng  Kim Bôi làm kỷ niệm.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta dưới ngòi bút  Atorat cùng trong truyện tranh  không giống với ~
 Ở trong truyện tranh hắn chỉ cho Carol hai lựa chọn: Hoặc là lưu lại theo giúp ta, hoặc là đi tìm chết
╮[╯▽╰]╭ hi vọng các ngươi sẽ không cảm thấy biến dạng  quá lợi hại.
36 Atorat  tâm tình
 Làm Cathy đem lạc khoản  cuối cùng nhất bút câu thượng  thời điểm, thị nữ vừa vặn bưng tới  hiện làm  tiểu mạch bánh mì cùng tiến cống  tươi mới rượu nho. Nhìn đến thơm ngào ngạt  bánh mì khi, nàng mới phát giác chính mình đã sớm bụng đói kêu vang , ở hướng đối phương tỏ vẻ cảm tạ  đồng thời, cảm thấy đã ở vì Atorat  tri kỷ mà cảm động.
 Tuy rằng kia hương vị vừa nghe chính là cực phẩm, tiếc nuối  là nàng thật sự là uống không đến rượu, đành phải làm cắn bánh mì. Kia thị nữ nhưng là thật hội sát ngôn quan sắc, thấy nàng chạm vào cũng chưa chạm vào kia thượng đẳng  rượu nho, liền không nói một lời  cho nàng tìm đến  dự phòng  nho nước, vừa đúng  giảm bớt  nàng có chút bị nghẹn được đau  cổ họng. Thỏa mãn  nhấp vài khẩu ê ẩm ngọt ngào  nước trái cây sau, nàng hỏi kia luôn luôn tại vụng trộm đánh giá nàng  thị nữ:“Xin hỏi Atorat đã trở lại sao?”
“Atorat vương đang ở tắm rửa, thỉnh tiểu thư chờ.” Ngữ khí cực kỳ cung kính, nhưng chính là lộ ra như vậy cổ xa cách  hương vị.
 Cathy đối loại này nãi nãi cấp bậc nhân vật tối không có cách . Nhìn thấy đối phương bản  một trương mặt nói rõ  không quá vui cùng nàng nói chuyện với nhau, nàng cũng không tốt ý tứ lại mặt dày thấu đi lên tha thiết mong hỏi, dứt khoát an tĩnh  chờ Atorat xuất hiện .
 Là nàng lỗi thấy sao?
 Lão là cảm giác được kia thị nữ ở lặng lẽ xem kỹ nàng, hơn nữa ánh mắt thật bất hòa thiện, tựa hồ có địch ý. Cathy có chút mơ hồ: Điều đó không có khả năng nha, nàng cùng nàng rõ ràng là lần đầu tiên gặp mặt, làm sao có thể ở khi nào thì đắc tội qua đối phương đâu? Nhất định là đa nghi thôi.
 Trên thực tế, Cathy khó được sâu sắc  một hồi. Vị này lão cung nhân, xác thực phi thường không vui Cathy, thậm chí là chán ghét nàng cấp Atorat vương  yên tĩnh cuộc sống mang đến đại lượng khó giải quyết  phiền toái.
 Ở nàng xem ra, mẫu tử dù sao cũng là cốt nhục tương liên  chí thân người, nào có cách đêm  cừu. Tuy rằng hắn cùng vương thái hậu cảm tình cũng không thâm hậu, nhưng vẫn là duy mệnh là từ , tường an vô sự đến hôm nay. Ai biết đột nhiên vì một nữ nhân hội bộc phát ra như thế kịch liệt cảm xúc cùng khắc khẩu, không chịu lui ra phía sau nửa bước. Vì Atorat vương tương lai  an ổn địa vị, cũng không hẳn là đắc tội tương lai hội độc tài quyền cao  Minosu vương, chính là như vậy cái tinh tế được dường như quát một trận gió có thể đổ  nhược chất thiếu nữ huyên huynh đệ bất hòa, thật sự là đại đại  không ổn. Trước mắt này bộ dạng rất đẹp  nữ nhân, không biết khi nào liền dễ dàng mê hoặc ở nàng  chủ nhân, nhượng hắn thà rằng cùng thân nhân nhóm trở mặt thành thù cũng không chịu đem nàng trả lại. Bản thân nhượng này lai lịch không rõ  nữ nhân làm vương phi, chính là rất lớn cất nhắc nàng , hiện thời còn nhượng Atorat vương càng thêm chúng bạn xa lánh, thật sự là nghiệp chướng nặng nề.
 Chính là muốn như thế nào đem sự tình giải quyết hảo đâu?
 Atorat vương vì bảo hộ nàng đã cùng vương thái hậu xé rách  mặt, còn động thủ giết chết  binh lính làm thị uy, nàng cũng không khả năng làm ra vi phạm tôn quý  chủ nhân  mệnh lệnh đem Cathy đuổi về vương thái hậu trong tay sự tình. Khả chỉ cần Cathy ở chỗ này ở lâu một ngày, sẽ gặp tiến thêm một bước càng sâu giữa bọn họ  mâu thuẫn, tốt nhất là, vụng trộm đem này tai họa tiễn bước, một khi mâu thuẫn  ngọn nguồn biến mất, đấu tranh sẽ tự nhiên kết thúc .
 Nếu có thể nhượng nàng ở trên đường bất tri bất giác  chết mất liền rất tốt , như vậy Minosu vương hội cưới một vị càng thêm thích hợp hắn cao quý thân phận  vương phi, Atorat vương cũng sẽ cùng hắn quay về cho hảo, có này huynh đệ hai người đồng tâm hiệp lực, Minoa thế tất càng thêm cường thịnh dồi dào, này cũng là vương thái hậu tha thiết chờ đợi  đi.
 Hồn nhiên bất giác này Atorat  bà vú ở tính toán một cái nhằm vào nàng  âm mưu, Cathy lỗ tai bắt giữ đến càng ngày càng gần  tiếng bước chân, nặng như vậy trọng  bước chân, chỉ có có thể là chủ nhân nơi này --“Atorat, ngươi đã về rồi!”
 Nàng nhảy xuống giường, giống chỉ điểm lung  chim nhỏ một loại đã nghĩ đối phương trên người phốc, làm chạy đến trước mặt hắn sau tầm mắt chỉ kham kham nhìn thẳng đến đối phương  phần eo, này thật lớn  thân cao kém nhượng nàng mới đột nhiên tỉnh ngộ đi lại: Này không phải thân cận nhất  Ryan ca ca. Kia một cái ôm ấp cũng quá vô cùng thân thiết , đối phương như vậy thẹn thùng  nhân khẳng định sẽ bị nàng dọa đến. Vì thế vội vàng sát trụ bước chân, suýt nữa nhân cường đại  quán tính vấp ngã, bị Atorat chặt chẽ tiếp được.“Không có việc gì đi?” Mới vừa rồi nàng  hành động, thế nhưng nhượng hắn sinh ra  ảo giác, cho rằng này cô nương muốn ôm ấp hắn mà thân thể buộc chặt đứng lên.
“Không có việc gì không có việc gì, ngươi này không phải tiếp được ta  sao?” Ra vẻ tiêu sái  phất phất tay, Cathy hoàn toàn không tha trong lòng,“Cám ơn ngươi vừa rồi cố ý gọi người cho ta chuẩn bị  bữa ăn, bánh mì tốt lắm ăn.” Hắn quả thật là đi tắm rửa , thay đổi một thân điều thâm màu xám  hợp tác khố, trên người cẩn thận hỏi một chút, còn truyền đến  nhàn nhạt  hơi nước cùng lưu hoàng vị, sợ là dùng ôn tuyền tẩy  đi? Thật xa xỉ. Cathy có chút hâm mộ .
 Bất quá hắn thật đúng là thật thích nhân vật sắm vai a, cũng không thấy nghỉ ngơi một chút, tùy thời tùy chỗ đều đội kia trông rất sống động  ngưu giác trang sức.
“... Ngươi thích là tốt rồi.” Nửa ngày mới thốt ra đến như vậy câu, Atorat có đầy mình  ôm ấp tình cảm muốn nói hết, lại không biết từ đâu nói lên, trăm ngàn phiên  tính toán đều tại kia trong suốt  lam con ngươi  chăm chú nhìn hạ ninh thành loạn ma. Cuối cùng ở Cathy nghi hoặc  nhìn chăm chú trung, hắn cổ chừng  dũng khí, trực tiếp hỏi xuất ra:“Ta khả năng phải rời khỏi nơi này, ngươi nguyện ý theo ta cùng nhau đi sao?”
“Ôi? Đi nơi nào, phải đi Ai Cập sao?” Thế nào đột nhiên liền không đầu không đuôi đến như vậy một câu, êm đẹp  sẽ đi du lịch đâu? Chỉ là thấy đối phương  vẻ mặt nghiêm túc, nàng cũng liền thận trọng đối đãi đứng lên.
“... Không phải, phải đi tìm một tòa tiểu đảo,” Sau đó ngươi ta định cư xuống dưới, cùng nhau trụ.
“Kia không được đâu, tuy rằng ta là rất muốn đi chung quanh đi dạo không sai, nhưng ta còn muốn tìm tỷ tỷ đâu. Ta hiện tại có nàng  manh mối , hẳn là ở Ai Cập, ta muốn đi tìm nàng.” Cathy có chút đáng tiếc  lắc đầu, còn tưởng rằng có thể đáp cái thuận gió thuyền đâu! Chính là đối phương này khổ sở được thiên dường như đều phải tháp xuống dưới  thần sắc là chuyện gì xảy ra? Trên người hắn quay chung quanh  không khí dường như đều trở nên không khí trầm lặng.
 Nghĩ mãi không xong, chỉ thấy trong đầu linh quang chợt lóe, nàng bừng tỉnh đại ngộ: Chẳng lẽ hắn là bị vương thái hậu trách cứ sơ sẩy cương vị công tác mà thất nghiệp , muốn làm chữa thương du lịch sao? Khó trách sẽ như vậy vội vàng  làm ra quyết định, đưa ra mời !
 Không có an ủi nhân  kinh nghiệm, nàng đành phải học Ryan ca ca bình thường trấn an nàng  động tác, sờ sờ đối phương  cánh tay -- không có biện pháp, nàng không đủ cao, sờ không tới đầu. Này nhất sờ dưới, thế nào xúc cảm không đối? Nhìn kỹ, cư nhiên có cái tươi mới miệng vết thương, nhất thời nàng  lực chú ý bị dời đi :“Ai, này miệng vết thương là chuyện gì xảy ra?” Không đợi hắn trả lời, nàng liền thấu  đi lên lầm bầm lầu bầu:“Còn tại đổ máu, nhất định rất đau đi!”
 Ở Atorat không nói một lời  nhìn chăm chú hạ, nàng thật tự nhiên  liền theo trên người cột lấy , chính mình làm  đơn giản tiểu bố trong bao lấy ra  một cái ấn  thước con chuột bộ dáng  băng keo cá nhân, lưu loát  xé mở dày đặc, ổn thỏa  thiếp  đi lên sau đắc ý vỗ vỗ:“Cái này không sợ . Một ngày sau nhớ được vạch đến nga.”
 Thấy hắn  thần sắc còn ngốc thất thần, nàng trịnh trọng  bày ra tỷ tỷ  đạo sư, Brown giáo sư  bộ dáng nghiêm trang  tỏ rõ:“Ngươi nhưng đừng xem nhẹ như vậy một cái tiểu miệng vết thương nga, nếu cảm nhiễm , khá vậy đòi mạng ! Đừng tưởng rằng ngươi trưởng đại khối, sẽ không đem bị thương làm hồi sự a.”
 Đối phương ngoan ngoãn  không trả miệng, thành thành thật thật nghe nàng thuyết giáo  cảm giác thật tốt, nàng ý còn chưa hết  lại bổ  câu:“Nhân yêu nhất  phải là chính mình, liên ngươi cũng không yêu chính mình, làm sao có thể trông cậy vào người khác yêu ngươi đâu!”
 Còn tại tự mình cảm giác tốt Cathy, không biết chính mình kia lời nói đối Atorat tạo thành  kịch liệt đánh sâu vào.
 Nàng ở quan tâm hắn... Nhỏ như vậy  một cái miệng vết thương liên hắn mày cũng không tiết nhăn một chút, nàng lại ở giáo huấn hắn không đủ coi trọng chính mình.
 Trong đầu dường như ông  một tiếng nổ oanh, này nhượng hắn run rẩy  nhiệt lưu thảng  xuất ra, tràn đầy , mỗi một tấc làn da đều muốn đứng dậy hoan hô, mỗi một căn ngón tay đều ở kêu gào suy nghĩ muốn đem nàng chặt chẽ kéo vào trong lòng. Theo nhìn lần đầu đến nàng ở trong hoa viên đối Minosu lộ ra vô tà lại ôn nhu  xinh đẹp tươi cười khi, hắn liền thật sâu thích thượng  nàng. Ngày đêm ảo tưởng chính mình thế thân  đệ đệ  vị trí, lại không dám ôm có gì không thực tế  ảo tưởng -- hắn loại này xấu xí , bị nguyền rủa sinh ra  điềm xấu người, làm sao xứng đi hưởng thụ kia phân ôn nhu đâu?
 Nhưng hắn nằm mơ cũng không dám tin tưởng  một khắc xuất hiện : Cho dù chính mình là như thế khó coi  quái vật, Cathy cũng thật tình thực lòng  cười khích lệ hắn, khen ngợi hắn lợi hại, không mang theo nửa điểm chán ghét cùng e ngại  thật tình  chiếu cố hắn  tiểu thương, hội răn dạy hắn không đủ * tiếc chính mình...
 Tuy rằng nàng không đồng ý cùng hắn một chỗ ẩn cư đứng lên, này đó cũng vậy là đủ rồi. Hắn không thể vì chính mình  giấc mộng, khiến cho đây ở sáng lạn ấm áp ánh mặt trời hạ tự tại hô hấp, ở mọi người sùng bái ngưỡng mộ  trong ánh mắt cuộc sống  thiên hạ bồi hắn qua  tị thế  cô tịch cuộc sống.
 Triệt để đắm chìm ở tại chính mình  ý nghĩ trung, hắn không biết thân thể dĩ nhiên vâng theo  ở sâu trong nội tâm  dục vọng, đem người trước mắt nhi hung hăng giam cầm ở trong ngực, không để ý đối phương thất kinh, hô hấp khó khăn  giãy dụa, kia có thể thoải mái cắt đứt địch nhân  cổ họng, giờ phút này còn nhân kích động mà qua đại, giống như thiết cô một loại  lực đạo khiến cho nàng rốt cục trước mặt bỗng tối sầm, hôn mê bất tỉnh.
 Đợi cho thị nữ liều chết tiến lên tỉnh lại hắn, hắn xem trong lòng xụi lơ té xỉu  nữ hài, mới biết hiểu hắn lại tiềm thức xúc động, còn quên lực khống chế nói . Vội vàng đem Cathy phóng tới trên giường, hắn thật cẩn thận  xem nàng trên cánh tay có hay không xanh tím  vệt dây: Hoàn hảo không có. Làm nàng tỉnh lại sau, hắn lại thế nào có thể diện xuất hiện tại nàng trước mặt đâu, hơn nữa chỉ cần nàng luôn luôn tại cách hắn không xa  địa phương cuộc sống, hắn nhất định sẽ càng ngày càng khống chế không được chính mình  cảm tình .
 Nhưng là cứ như vậy rời đi, hắn lại thật tình không tha.
 Thị nữ tắc sầu lo  xem nàng  chủ nhân. Nàng mới vừa rồi tiến lên đây ngăn cản hắn tiến thêm một bước  bạo lực cử chỉ, cũng không phải vì Cathy  an nguy, mà là nàng tuyệt đối không thể ở Atorat vương trên tay ra cái gì ngoài ý muốn, bằng không thống khổ nhất , trừ bỏ tự tay thương hại  nàng  Atorat vương ngoại không có bất luận kẻ nào. Chính là hắn đến tột cùng tính toán xử trí như thế nào nàng? Đã nàng không đáp ứng hắn  cầu hôn, bằng hắn đối nàng thắm thiết tình ý, kia tự nhiên cũng không khả năng mạnh mẽ mang nàng đi rồi, khả hắn nhìn qua nhưng cũng không có giao trở về cấp vương thái hậu bọn họ  tính toán.
 Nàng này sương còn đang suy nghĩ , kia đầu ở cửa liền truyền đến  hỏa đảo lão thần quan  thanh âm:“Atorat vương, Atorat vương! Ngươi ở nơi nào, ta có lời muốn cùng ngươi nói.” Nghe được người nọ  kêu gọi, biết mẫu hậu tuyệt đối không có khả năng dễ dàng buông tha cho, chỉ biết bám riết không tha  quấy rầy hắn, thuyết phục hắn thả ra Cathy mới thôi  Atorat lược làm trầm ngâm, đóng chặt mắt sau rốt cục hạ quyết tâm. Chỉ thấy hắn quay đầu đến, mặt không biểu cảm  đối nàng hạ lệnh:“Ngươi là ta tín nhiệm nhất  thị nữ, hiện tại, ta đem Cathy phó thác cho ngươi.”
 Nói xong câu này, hắn trầm mặc  một lát, đáy mắt  mặc sắc ở cuồn cuộn, ở giãy dụa, như là ở chịu đựng cực độ thống khổ bàn thong thả hộc ra kia mất sở hữu  tự chủ mới ngăn chặn trụ suốt đời  dục vọng làm ra , đối Cathy mà nói là lựa chọn tốt nhất:“Chờ Cathy tỉnh lại, đem nàng đưa lên đi Ai Cập  thuyền hàng thượng, dùng hết hết thảy biện pháp, cũng muốn cam đoan người trên thuyền có thể chiếu cố hảo nàng. Nếu bọn họ không đồng ý, trở về nói với ta, ta đi đem này không biết phân biệt  hỗn đản tê thành mảnh nhỏ!” Không chỉ có là ở uy hiếp, cũng là ở phát tiết chính mình trong lòng bất đắc dĩ cùng bi thống, hắn hung hăng  nắm chặt quyền, hướng một bên  trên tường đá lôi  hạ, nhất thời kia cứng rắn vô cùng  trên vách tường khơi dậy nhất tiểu thúc ánh lửa, bị đánh trúng  tường đang ở đáng sợ  lực đánh vào hạ hóa thành  bột mịn, mà hắn kia thô ráp hữu lực trên mu bàn tay thậm chí liên da đều không có lau phá.
 Đã nàng lớn nhất  hi vọng chính là đi Ai Cập, kia hắn sẽ thay nàng đạt thành.
 Cho dù nàng như vậy vừa đi, cuộc đời này có lẽ lại vô tướng gặp  cơ hội, hắn cũng ngóng trông, cuối cùng ở lại nàng trong ấn tượng , không phải một trương dữ tợn tuyệt vọng, lại tham lam  mặt; Mà nàng ngẫu nhiên nhớ tới hắn đến  thời điểm, không phải e ngại cùng căm hận, mà là nhàn nhạt  hoài niệm.
 Ánh mắt lạnh lùng, hắn đối với này duy nhất có thể tin, cũng là bên người duy nhất khả dùng  thị nữ cường điệu  câu:“Còn có, trăm ngàn muốn tránh đi mẫu hậu cùng Minosu  này cơ sở ngầm, bằng không bọn họ lúc này sẽ đem nàng trảo đi trở về.”
“Là, Atorat vương, ta nhất định sẽ đem Cathy tiểu thư bình an tiễn bước .” Theo câu này cam đoan vừa ra, nàng nội tâm một cái mơ hồ lại to gan lớn mật  kế hoạch, cũng dần dần thành hình.
 Không nghi ngờ có hắn, Atorat cứng ngắc gật gật đầu, xoay người bước đi. Hắn không đành lòng lại nhìn kia mê man  thiên hạ, sợ lại nhiều xem liếc mắt một cái, sẽ dao động  tốt lắm không dễ dàng kiên định  quyết tâm, đổi ý  kia luôn mãi lo lắng sau định ra  quyết định, chỉ nhanh hơn  bước chân đi ứng phó vị kia thần quan  một phen khuyên bảo . Vị kia lão thần quan cùng vị này thị nữ là từ xem nhẹ  hắn lớn lên , đối hắn  từng quyền * hộ chi tâm hắn cũng không hoài nghi, cho nên cho dù hắn sẽ không thay đổi ý nghĩ của chính mình, cũng sẽ không quả quyết cự tuyệt nghe hắn  lời khuyên cùng răn dạy.
 Chính là hắn thế nào đều sẽ không đoán được, đúng là bởi vì quá mức quan tâm hắn,* hộ hắn, mới có thể làm ra vi phạm hắn ước nguyện ban đầu sự tình đến.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Hôm nay này nhất chương viết  ta không quá thuận, bởi vì ngày mai có kỳ trung khảo ~ còn chưa có ôn tập xong
 Hi vọng sẽ không biến dạng quá lợi hại.
37 thần bí  thùng
 Ánh nắng tươi sáng  buổi sáng, ở trễ thu  gió mùa trung, kia vô biên vô hạn  xanh lam sắc * cầm hải bạch lãng cuồn cuộn, gợn sóng thao thao, này thượng có một chiếc thuyền lớn chính dương đầy phàm, đi tây phương bắc  Hittle quốc vững vàng  chạy .
 Izumin ở đầu thuyền ngắm nhìn kia càng ngày càng xa, dần dần biến mất ở tầm mắt phạm vi  đảo Crete, trong lòng không phải không tiếc nuối : Lần này dự tiệc tuy rằng đạt tới  phụ vương  yêu cầu, cũng tham tri  Minosu vương  thân thể tình huống, nhưng cũng không có cơ hội đi kia thần bí  quân cảng -- hỏa chi thánh đảo tìm tòi đến tột cùng. Huống hồ này thăm hỏi kết quả phỏng chừng sẽ làm phụ vương không quá cao hứng : Vốn bởi vì tương lai  quốc vương suy nhược mà nối nghiệp vô lực  bá chủ hải dương quốc gia Minoa hiện thời đã dần dần đi lên quỹ đạo, sẽ chỉ làm hắn ý đồ chinh phạt * cầm hải quanh thân đảo nhỏ  kế hoạch vô hạn kỳ lọt vào hoãn đi.
 Liên tưởng đến phụ vương kia hận không thể đem ánh mắt tiền phương  gì một tấc thổ địa đều nhét vào bản đồ  hỏa bạo tính tình ở biết được tin tức này sau, tám phần hội trở nên hổn hển  mặt, hắn có chút buồn cười. Hắn đối khuếch trương lãnh thổ xa xa không bằng đối phương ham thích, nhưng là càng thiên hướng cho gìn giữ cái đã có tính chất  củng cố phát triển quốc nội phồn vinh nhượng quốc dân sửa sinh dưỡng tức, mà không phải chung quanh chinh phạt, công thành đoạt đất. Đương nhiên, ở có cơ hội có thể dùng  thời điểm, hắn là sẽ không để ý hung hăng cắn thượng một ngụm tượng trưng người kia lãnh thổ  to lớn quả thực .
 Với hắn mà nói lần này phỏng vấn trung lớn nhất  thu hoạch vẫn là trên vai này từ không rõ vũ khí tạo thành  kéo dài không càng, đau đớn khó nhịn  bị thương đạt được vô cùng tốt  trị liệu đi. Nguyên bản còn tưởng lại nhắn dùm một phen cảm tạ loại tình cảm, nhân tiện thành lập hai quốc trong lúc đó thân cận bang giao, chính là nhượng hắn nghi hoặc  là không biết vì sao, sau  mấy ngày lí yến hội tuy rằng cứ theo lẽ thường cử hành, cũng không gặp Minosu vương cùng vương thái hậu tham dự , mà đều là Tể tướng ra mặt chiêu đãi. Hắn cũng không nguyện lưu lại ở dị quốc lâu lắm, ở không thấy được Minoa vương tộc  dưới tình huống, xem thương hảo được không sai biệt lắm, lại nghe các ngự y chẩn đoán chính xác loại tình huống này hàng hải cũng không ngại sau liền tự hành lĩnh nhân hướng Tể tướng chờ các đại thần cáo biệt, sau đó phân phó bọn lính khởi hành mau chóng về nước.
 Chẳng lẽ Minoa quốc nội xuất hiện  cái gì dị biến sao?
 Hắn lược làm trầm ngâm, lại khẽ lắc đầu. Tình báo quá ít , cũng không đủ tin tức  dưới tình huống, chỉ bằng suy luận cùng phỏng đoán lời nói không có nhiều lắm rõ ràng. Muốn nói là có đại sự phát sinh, theo này vẻ mặt như thường  các đại thần  thái độ hòa phong bình lãng tĩnh  triều cục biểu tượng xem ra lại không giống; Muốn nói là mọi việc không ngại, cũng tuyệt không khả năng.
 Vẫn là sớm ngày về nước, phái thám tử tiến đến thám thính tốt hơn. Hắn sẽ không tất một mình phạm hiểm .
 Một bên  thị nữ dài Mura cũng không rõ ràng hắn sở cười vì sao, chỉ vui mừng  cảm thấy vương tử ở thương càng sau càng sáng sủa , không giống phía trước kia vì tình khốn khổ, khổ sở  u buồn bộ dáng, càng như là cái kia ngày xưa đến liền làm bọn hắn kiêu ngạo không thôi  anh minh thần võ  người thừa kế.
 Bất quá hắn kiên thương vừa mới càng không lâu, không thích hợp thổi qua nhiều  gió biển. Vì thế nàng tiến lên cung kính  khuyên giới:“Vương tử, trên biển gió to, vẫn là tiến khoang thuyền đổi dược đi.”
“Ân.” Izumin cũng không yêu lấy chính mình thân thể đùa, đối với lời dặn của bác sĩ là tương đương nghe theo , tuyệt đối sẽ không ở không tất yếu  địa phương ngu xuẩn  thể hiện.
 Ngay tại một chân đã bước vào khoang thuyền  thời điểm, hắn nghe được đầu thuyền truyền đến một trận dị động, cùng mọi người hỗn độn  nghị luận thanh. Hắn thoáng nhíu mày,“Đến hỏi hỏi sao lại thế này? Thế nào như vậy huyên náo.”
 Mura chỉ sử  cái ánh mắt, liền có hai gã cơ trí  thị nữ tiến đến tìm hiểu . Rất nhanh, các nàng liền trở về hội báo:“Thuyền viên nhóm ở cách đó không xa  mặt biển thượng phát hiện  một cái kỳ quái  đại thùng.”
“Thùng có cái gì rất kỳ quái , này phụ cận  thuyền rất nhiều, chỉ sợ là giao dịch  thuyền hàng thượng vô ý rơi xuống  hàng hóa đi.” Mura có chút sinh khí, này đó đều là thân kinh bách chiến, kinh nghiệm lão luyện  thuyền viên cùng binh lính , thế nào vì điểm này việc nhỏ liền khiến cho ồn ào ảnh hưởng vương tử nghỉ ngơi đâu. Bọn thị nữ còn đãi tiếp tục giải thích, bị Izumin vẫy tay ngăn lại , hắn long hảo có chút rộng mở  cổ áo, phục lại xoay người đi ra ngoài.
“Ta đi xem.”
 Gió êm sóng lặng  giờ phút này chỉ có vi ba còn đang tràn ra, mà kia khẩu khiến cho xôn xao  ô trầm rương gỗ tử đã phiêu thật sự gần. Cổ quái  là, xuyên thấu qua trong suốt  nước biển, mơ hồ có thể thấy được phía dưới thế nhưng có rất nhiều so người trưởng thành còn muốn đại chỉ  cá heo chính không biết mệt mỏi  đem nó đỉnh xuất thủy mặt, bằng không nó đã sớm nhân trọng lực trầm xuống đến chỗ sâu .
 Mắt thấy kia thùng theo cành hoa quay, lại dần dần cách thuyền đi xa, Izumin không biết vì sao, tổng cảm thấy cảm thấy có loại không thể giải thích  khác thường suy nghĩ phập phồng không ngừng, ẩn ẩn có chút bất an. Theo lý thuyết, này đó trên biển phiêu lưu  vật vô chủ đều bị coi là không rõ, là sẽ không bị để ý tới , thuyền viên nhóm sẽ lo lắng dễ dàng đưa tới đáng sợ  tai nạn, khả hắn không muốn ngồi xem loại này cảm xúc không để ý, quyết đoán hạ lệnh:“Mau đưa cái kia thùng kéo đến! Nhanh chút!”
 Bọn lính tự nhiên không có nửa điểm chất vấn, lập tức liền tuân mệnh, thoải mái mà thông qua nhiều hải chiến dùng  cường lực nóc đem kia kỳ quái  phiêu lưu vật kéo đi lên, này nguyên bản đảm nhiệm khuân vác công  cá heo nhóm tắc lập tức giải tán. Chỉ huy vớt  Naiken tướng quân nhìn đến kia nằm ở trên sàn tàu  cây mun đại thùng khi không khỏi nói thầm:“Phương diện này đến tột cùng là cái gì? Thế nhưng còn dùng xích khóa trụ!” Sẽ không là cái gì nguy hiểm vật đi!
“Bắt nó mở ra. Mặc kệ là cái gì, chúng ta Hittle tối chiến sĩ anh dũng nhóm, chẳng lẽ còn có sợ hãi một ngụm lai lịch không rõ  thùng sao?”
“Là!” Naiken tướng quân đương nhiên sẽ không vi phạm quyết định của hắn, lúc này hay dùng Hittle công tượng nhóm mới nhất luyện chế ra  thiết kiếm xung kia xích chém đi xuống. Kia không biết là cái gì chất liệu làm thành  vòng cổ dị thường chắc chắn, vài hạ đều phách không ngừng, vẫn là một cái cơ trí  thuyền công đi lấy đến  công cụ trong khố  búa, liên khảm hơn mười hạ, kia xích mới phát ra một tiếng chói tai  “Chi nha” Thanh, không chịu nổi trọng lực  ngăn ra .
 Cái này không cần thiết Izumin lại phân phó, Naiken liền tiến lên tự mình mở ra  thùng  phong cái, làm nắp vung hoàn toàn bị mở ra, bại lộ ra bên trong  thời điểm, tất cả mọi người xem mắt choáng váng --
 Một cái bé bỏng nhu nhược  thiếu nữ mấp máy hai mắt, thật dài lông mi ở dưới mí mắt chiếu ra mảnh nhỏ  hình quạt bóng ma. Nàng an tường  nằm ở hải tảo bàn nồng đậm  tóc vàng thượng, hoàn toàn không biết suýt nữa ở trên biển chết, cũng không biết hiểu có một đám không oán không hối hận  hải dương bọn kỵ sĩ ân cần  đem nàng cho rằng đồng bạn đỉnh xuất thủy mặt nhượng nàng may mắn lấy được cứu. Cứ việc không gian chật chội được đáng thương, nhưng nàng nhưng không hiện được chật vật, tinh tế vân mỹ  hai tay thật tự nhiên  vén ở bằng phẳng  bụng thượng, đầy đặn  bộ ngực bị bao vây ở nhất kiện đơn bạc  nội váy trung, cơ hồ không có gì phập phồng. Nàng kia trắng nõn như tuyết  da thịt ở ánh nắng  chiếu xuống gần như trong suốt. Ngũ quan cực mỹ, non nớt  trên má nhưng không có chút hồng nhuận  huyết sắc, liền ngay cả kia khéo léo  môi cũng chỉ có thiển nhuận  phấn. Đạm kim sắc  mi gian nhíu lại, tựa hồ phiếm  nhợt nhạt  ưu sầu.
“Trời ạ, nàng mỹ được giống như nữ thần.”“Tóc vàng ! Đây là sông Nile nữ nhi sao.”“Hẳn là không phải, sông Nile nữ nhi không phải ở Ai Cập sao?”“Sông Nile nữ nhi không phải dài cái dạng này , ta đã thấy.”“Ta cũng gặp qua, so sánh với, vị này muốn mỹ hơn.”“Kia vì sao nàng cũng là tóc vàng?”“Là ai như vậy nhẫn tâm đem nàng quan trong rương ném vào biển lớn nha.”“Nàng đã chết sao?”
 Izumin cùng Naiken cũng chưa tâm tư đi để ý bọn lính  khe khẽ nói nhỏ, cùng chưa từng gặp qua nàng binh lính nhóm bất đồng, bọn họ tuy rằng cũng đều chấn kinh rồi, lại không là bởi vì nàng  kinh người mĩ mạo, mà là bởi vì nàng  thân phận: Này cô nương rõ ràng là ở Minoa hoàng cung cứu hắn Minoa tương lai vương phi -- Cathy! Làm sao có thể bị nhân phao nhập biển lớn đâu!
 Izumin trong đầu giống như điện quang hỏa thạch một loại, khoảnh khắc sáng tỏ vì sao Minosu vương cùng vương thái hậu cũng không hôn lại tự chủ trì yến hội.
 Chỉ sợ là bị phỉ nhân bắt cóc  tương lai vương phi  duyên cớ đi! Đã đánh mất người trong lòng cùng tương lai tân nương  Minosu vương nhất định là lòng nóng như lửa đốt, nơi nơi tìm người còn không kịp, lại làm sao có thể có tâm tư tiếp đãi tân khách đâu? Này bắt cóc nàng  nhân chỉ sợ là vì trả thù Minoa quốc đi, bằng không dùng nàng đến bắt chẹt tiền chuộc, khẳng định có thể được đến bút thật lớn  tài phú, ngược lại sử dụng như vậy gián tiếp  ngoan độc thủ pháp tưởng trí nàng vào chỗ chết, sợ là mục đích ở chỗ đả kích Minosu vương mà không phải đạt được vật chất ích lợi .
 Chính là hiện tại hẳn là thế nào làm tài năng đem ích lợi lớn nhất hóa? Đem nàng đưa trở về Minoa hoàng cung cũng là công lớn nhất kiện, vừa vặn hoàn lại điệu vì chính mình trị thương  nhân tình, nói không chừng còn có thể thu hoạch một phần cảm tình. Bất quá, hắn xem ở ân cứu mạng cùng đối phương kia đầu cùng chính mình tơ vương người một loại  tóc vàng  phân thượng, vẫn là quyết định chờ nàng tỉnh lại hỏi nàng ý nguyện mới quyết định.
 Tuy rằng tâm tư niệm chuyển, động  nhiều như vậy ý niệm, cũng bất quá là vài cái trong nháy mắt  công phu. Izumin ở mọi người kinh ngạc  trong ánh mắt giáng tôn hu quý đem nàng theo âm lãnh ẩm ướt  trong rương bế xuất ra, phát hiện nàng cả người đều ở bởi vì rét lạnh nhẹ nhàng run run, tứ chi lạnh như băng giống như trời đông giá rét trung  khối băng, trắng noãn mảnh khảnh ngón tay đặc biệt như thế. Nàng  hô hấp mỏng manh, lại dồn dập, làm cho người ta lấm tấm không nghi ngờ nếu là lại trễ phát hiện nửa ngày, này từng đã ở Minoa hoàng cung trung xảo tiếu thiến hề, sinh cơ bừng bừng, hoạt bát khả ái  nữ tử chỉ sợ cũng khó thoát khỏi từ hấp hối  hơi tàn biến thành hôn mê đáy biển  vô danh thi cốt  vận mệnh .
 Không biết vì sao, trong lòng hắn thản nhiên sinh ra một loại tức giận, đó là đối tàn nhẫn  đối đãi hắn ân nhân cứu mạng đắc tội khôi đầu sỏ sinh ra  phẫn nộ. Bất quá hắn sớm thiên chuy bách luyện đến mặc dù trong lòng trung nhấc lên kinh đào hãi lãng, cũng sẽ không ở trên mặt hiển lộ nửa phần  cảnh giới, mặc dù là quen thuộc hắn  mọi người cũng chưa phát giác cảm xúc của hắn bắt đầu khởi động. Chỉ thấy hắn ngữ điệu bình thản, thần sắc như thường  sai người truyền triệu trên thuyền tùy thị  Hittle ngự y sau, cũng không có đem nàng chuyển giao người kia, mà là tự tay ôm vào khoang thuyền  trên giường phóng làm cho nhân tiến hành cứu trị.
 Cathy trên thực tế đã nằm ở trong rương ở trên biển phiêu lưu vẻn vẹn một đêm .
 Ở Atorat không rõ nguyên nhân  một cái kích động đem nàng lặc choáng váng sau, nàng đầy đủ hôn mê đến buổi tối mới tỉnh lại. Mở to mắt liền kinh sợ phát hiện có người ở bên giường luôn luôn dùng làm cho người ta mao cốt tủng nhiên  ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, suýt nữa thét chói tai ra tiếng.
 Kia không biết trành  nàng bao lâu  lão thị nữ thấy nàng tỉnh lại, mặt không biểu cảm  thong thả nói ra  khó được  trường cú tử:“Cathy tiểu thư, Atorat vương phân phó ta đưa ngươi đi lên Ai Cập  thuyền, thỉnh ở dùng bữa sau liền chuẩn bị xuất phát đi, thừa dịp trời tối, muốn tránh đi khác Minoa binh lính  tai mắt.”
 Xem bị đoan đến chính mình trước mặt  bánh mì trắng, Cathy cảm thấy không hề thèm ăn. Không chỉ có là vì trong miệng lạnh nhạt vô vị, cũng là tương đương không được tự nhiên cho đối phương lạnh lùng  thần thái. Bất quá nàng cũng hiểu được này không phải bốc đồng thời điểm: Bảo trì chắc bụng cảm cùng thể lực là vô cùng trọng yếu , đặc biệt ở hàng hải  thời điểm, tại kia dài đến hơn mười ngày  đi chung đường trung thật dễ dàng bởi vì khuyết thiếu tươi mới hoa quả ẩn chứa  duy hắn mệnh mà hoạn thượng tại đây cái niên đại vô dược khả y  bệnh nhiễm trùng máu, cho nên mặc dù là vị như ăn sáp, cũng vẫn là miễn cưỡng chính mình ăn không ít, đặc biệt chú ý thu hút  làm đồ ngọt  hoa quả.
 To như vậy  trong phòng ngủ chỉ có nàng rất nhỏ  nhấm nuốt thanh, vì giảm bớt loại này xấu hổ, nàng bắt đầu hồi tưởng một ít nhượng nàng thật sự không rõ  địa phương: Atorat  kỳ dị thái độ, vội vàng hạ  đột nhiên quyết định đều nhượng nàng thập phần hoang mang. Đến cùng phát sinh  sự tình gì? Atorat lại là cái gì thân phận?
 Nhưng này duy nhị có thể vì nàng giải thích nghi hoặc  nhân một cái không ở nơi này, một cái tắc nói rõ  không đồng ý mở miệng. Cathy lại bổn cũng biết, vị này nãi nãi mấy tuổi  thị nữ đối chính mình phi thường không vui, thậm chí phiền chán, cũng không vui lại đi chủ động hỏi .
 Đã là Atorat  an bày, kia tất nhiên là thỏa đáng , đối phương không có xuất hiện hẳn là gặp nạn chỗ đi. Nàng cũng xác thực tưởng trực tiếp đáp đi lên Ai Cập  con thuyền, không nghĩ lại tại nơi đây chậm trễ thời gian , dứt khoát vâng theo hắn  chủ trương đi.
 Dùng cơm qua đi, nàng điệp hảo kia tràn ngập  kinh thế hãi tục  tiên đoán  đệm chăn, biến thành một cái chỉnh tề  đậu đỏ hủ khối sau trịnh trọng  giao cho  kia sắc mặt không tốt  thị nữ.“Thỉnh đem này nhượng Atorat chuyển giao cấp Minosu vương có thể chứ?”
“Là.” Hai tay tiếp nhận sau, cũng không xem nàng, thị nữ lại cúi đầu đoan cho nàng một cái khay, mặt trên phóng  một ly thâm tử sắc  nho nước.
 Tuy rằng đã thật no rồi, nàng vẫn là ngượng ngùng cự tuyệt này mặt lạnh cung nữ hảo ý, hoặc là nói, ở địa bàn của người ta thượng cũng thực không quá dám.
 Tiểu thường  một ngụm sau, nàng không khoẻ  nhíu mày: Này hương vị có chút là lạ , là vì phóng lâu sao? Cũng không có đa tâm đi thâm tưởng, nàng một ngụm một ngụm mân , tìm một hồi lâu mới cuối cùng uống cạn  trong chén  chất lỏng.
 Nhưng mà cơ hồ ngay tại cuối cùng một ngụm lạnh lẽo  chất lỏng nhập khẩu  kia một khắc, ở nàng  kinh ngạc trung, khôn cùng  vây (buồn ngủ) ý nháy mắt đánh úp lại, trước mặt bỗng tối sầm,“Ngươi --” Nàng tưởng chất vấn này thị nữ, lại chỉ còn kịp phát ra một cái một chữ độc nhất  âm liền xụi lơ ở tại mềm mại  trên giường, mi mắt nhất bế, triệt để mất đi rồi ý thức.
 Kia biểu cảm chết lặng  thị nữ lẳng lặng hậu  một lát, mới lộ ra một chút đạt được  đạm cười. Nàng đương nhiên rất muốn trực tiếp đem nàng độc chết, nhưng là này trong cung lại làm sao có thể tùy thời trang bị độc dược đâu? Vội vàng dưới, chỉ lâm thời tìm đến  ngày thường Atorat vương không thể nhập miên  thời điểm phao dùng  trợ miên thuốc bột, dựa theo năm lần  phân lượng sảm nhập nước trái cây trung, quả nhiên dễ dàng đã đem nàng phóng ngã.
 Thoải mái đem thể trọng cực khinh  Cathy chuyển vào trang quần áo  đại thùng trung, đem nàng linh tinh  tùy thân vật phẩm tìm khắp đến cũng cùng nhau ném vào đi phai mờ chứng cớ, như vậy Atorat vương mới sẽ không hoài nghi Cathy không phải tự nguyện rời đi . Chặt chẽ  dùng xích khóa thượng, nàng gian nan  kéo trầm trọng  rương gỗ, ở một phen thở hổn hển túm động sau, nàng theo bí mật thủy lộ  nhỏ hẹp nhập khẩu, tay chân cùng sử dụng đem sao chịu được kham xâm nhập trong nước biển, dùng sức đẩy, cuối cùng tắc  đi ra ngoài.
 Hẳn là lập tức liền chìm vào đáy biển thôi. Nàng tưởng.
 Nơi này là bình thường Atorat vương cùng cá heo bằng hữu trao đổi  địa phương, cũng là hắn bình thường nhập hải  lặn xuống nước khẩu, ở Atorat vương bận rộn  thời điểm, nàng cũng sẽ ngẫu nhiên tới đây chỗ dùng tươi mới cá sống đầu uy này thông nhân tính  cá heo nhóm, cho nên hiểu được có như vậy cái thông hướng * cầm hải  nhập khẩu.
 Nếu là ban ngày còn khả năng bị nhân phát hiện, nhưng ở tối đen  ban đêm, ngăm đen  cuộn sóng trung, ai lại sẽ chú ý đến một ngụm đen thùi  thùng đâu? Ở trọng vật  dẫn đường hạ, nàng  xác chết chỉ biết rất nhanh chìm vào trong biển, đang ngủ chết chìm, theo nước biển  vô tình ngâm xinh đẹp chỉ biết trở nên phù thũng không chịu nổi, mấy không thể biện. Đợi cho càng lâu sau, thùng cũng chia giải hủ hóa, nàng sẽ triệt để hóa thành loại cá  đồ ăn đi!
 Như vậy  kết cục đối ai đều hảo, Atorat vương hội cùng Minosu vương, vương thái hậu bọn họ nối lại tình xưa, cuộc sống quy về bình tĩnh, ở huynh đệ hai người  cộng đồng thủ hộ hạ, Minoa vương quốc cũng sẽ càng thêm phồn vinh cường thịnh, này giống như tai nạn một loại  nữ tử, nàng  tử muốn trách cũng chỉ có thể trách nàng dụ hoặc  không nên dụ hoặc  nhân.
 Cảm thấy lược định, rời đi nơi đây  nàng cũng không biết, đám kia cho rằng nàng muốn uy thực tụ tập mà đến  hoạt bát cá lớn nhóm nhìn thấy như vậy một cái không tích cực hoạt động  vật thể rơi vào trong nước khi, thông minh  y theo cứu trợ đồng loại  bản năng hay dùng uế hợp lực đem nó vững vàng đỉnh ra mặt biển. Vì thế này thùng liền vi bối kia thị nữ  tha thiết kỳ vọng, theo sóng triều, phiêu lưu  cách hỏa đảo càng ngày càng xa, theo quanh co  sóng ngầm tránh được hải quân nhóm  tai mắt, trải qua một đêm thẳng đến mặt trời triều thăng lâu ngày, mới kêu bị này kỳ cảnh hấp dẫn  lực chú ý  Hittle bọn lính vớt đứng lên.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Cảm tạ ﹏ヽ giấy trắng ╰ tsu đưa lên  địa lôi, đây là ta thu được  cái thứ nhất, hữu ích kỷ niệm ý nghĩa. Bất quá không cần tiêu pha , Aha, ta viết  như vậy lạn - - nhìn thông suốt tâm là tốt rồi ~ nếu thích, ở lâu hạ bình luận ta liền thỏa mãn  
 Cũng cảm tạ thượng nhất chương lí chư vị  bình luận ai cái sao một chút
 Về thùng  này ngạnh đến từ truyện tranh, bất quá bên trong  là Campbell, cảnh tượng cũng không đồng, là một cái kinh đào hãi lãng ban đêm ~ có thể thấy được bọn lính thị lực kinh người hảo a [ phốc ]
38 phong thuỷ thay phiên chuyển
“Cathy, ngươi này tiểu đồ lười, thế nào còn chưa dậy giường đâu? Này cũng không phải là thục nữ phải làm sự tình nga.” Xa xa  truyền đến Ryan ca ca  thanh âm, quái, hắn thế nào không đi làm đâu? Này tiểu nghi vấn chỉ thổi qua trong óc không đến bán giây đã bị xem nhẹ, mới mặc kệ đâu.
 Bất quá vẫn là lần đầu tiên nghĩ như vậy lại giường. Hảo ấm áp a, hoàn toàn không nghĩ đứng lên, rét lạnh  mùa đông lí nếu có thể oa ở khả ái  trong chăn cả đời thật tốt. Phát hiện ca ca  tiếng kêu càng ngày càng tiếp cận, nàng hướng mềm mại  trong ổ chăn lại rụt lui, ồm ồm  thuần thục làm nũng nói:“Thân ái  ca ca, đừng khi dễ ta , đi ép buộc tỷ tỷ đi! Ta muốn ngủ tiếp một chút thôi ~”
 Theo đạo lý ca ca nên nhấc tay đầu hàng , nàng vừa lòng  gợi lên  khóe môi, thay đổi cái tư thế đã nghĩ tiếp tục đi vào giấc mộng. Vừa rồi giống như làm cái ác mộng tới, hiện tại phải làm cái mộng đẹp tài năng bổ trở về! Mơ thấy cái gì tới? Đúng rồi, là chính mình chạy tới ba ngàn năm tiền  Hy Lạp cổ làm vô chiếu bác sĩ, còn kém điểm bị độc khí huân tử, bị thủy chết đuối, lo lắng đề phòng  ở trong cung hầu hạ tiểu quốc vương, thật sự là khủng bố  thể nghiệm. Làm sao có thể mơ thấy như vậy ly kỳ gì đó nha? Loại này phúc phận vẫn là nhượng tỷ tỷ đến tiêu thụ tốt lắm.
“Cathy, Cathy.” Ca ca thế nào không dứt nha, rất kỳ quái . Nàng thở phì phì  tưởng đá hắn một cước, lại không biết thế nào , cả người  xương cốt đều lười tô rớt giống nhau sử không lên khí lực, đã mạnh bạo  không được, đành phải đến nhuyễn  . Nàng quyết định tăng mạnh bán manh thế công, nắm giữ kia vói vào nàng trong chăn mang đến lạnh lẽo  không khí làm ác  thủ, sau đó dùng nóng lên  hai má hướng lên trên mặt cọ đến cọ đi, miệng còn nùng nhuyễn  cầu xin :“Không nên cử động không nên cử động ~ nhượng ta ngủ ~”
 Kia thủ chỉ một thoáng liền cứng ngắc , quả nhiên hữu hiệu. Nàng đắc ý ở trong lòng hừ hừ vài hạ, yên tâm thoải mái  dứt khoát liền chẩm  kia chỉ mát mát  chân tiếp tục vù vù .
 Ở trong mộng thế giới trầm luân  nàng hồn nhiên không biết ở chân thật  trong thế giới, trên thuyền  Hittle mọi người chưa kịp  sốt cao không lùi ý thức không rõ  nàng bận được mồ hôi đầy đầu, các ngự y càng là các kiểu kỹ năng đều sử  xuất ra, lăng là không có thể nhượng nàng lui nóng, chỉ đỏ mặt tía tai vì càng thỏa đáng  dùng phương thuốc pháp tranh luận đứng lên.
 Đồng dạng hừng hực bay lên   trừ bỏ Cathy  nhiệt độ cơ thể, còn có cấp dưới nhóm bát quái  nhiệt tình. Izumin xuất phát từ thận trọng  lo lắng đối nàng thân phận cũng không có cấp ra cái gì minh xác giải thích, ngược lại là nói không tỉ mỉ, lại cho nàng không tốn sắc cho lúc trước đối sông Nile công chúa  đãi ngộ. Này đó có bát quái tâm thủ hạ nhóm sẽ không tùy vào hướng màu hồng phấn phương diện bắt đầu tưởng tượng : Khó trách vương tử lần này thương càng cũng chưa giống như trước kia giống nhau tưởng niệm sông Nile nữ nhi, ngày ngày đêm đêm lo lắng đối phương  an nguy. Chẳng lẽ nói, chính là bởi vì luyến thượng vị này không hiểu gặp rủi ro mỹ nhân  sao? Xem này dấu hiệu tính  tóc vàng, chỉ sợ cũng sông Nile nữ thần Haby  nữ nhi. Nếu là cũng như từ trước vị kia một loại trí tuệ, nhưng là càng thêm đăng đối -- hơn nữa nàng như thế trùng hợp  phiêu lưu đến bọn họ con thuyền trước mặt, thần tích bàn bị cá lớn nhóm kiệt lực cứu lại , cũng không chính là thần  ý chỉ đem nàng đưa đến vương tử trước mặt sao!
 Nhất là Mura, cũng không biết như thế nào hình dung tâm tình của bản thân: Nàng là luôn luôn không làm gì để ý vị kia thần sông chi nữ , nhưng đối phương  trí tuệ quả thật hiếm có hãn hữu, cũng có thể miễn cưỡng xứng đôi bọn họ độc nhất vô nhị  vương tử, càng trọng yếu hơn là vương tử bản thân thật thích. Trước mắt vị cô nương này đâu? Dung mạo bỏ ra phía trước vị kia mấy cái phố, thân hình cũng cực kì mạn diệu động lòng người, đây là vương tử không yêu tài trí * mỹ nhân  sao? Nàng đến cùng là nên vui mừng vương tử theo luyến ái  mê chiểu trung tránh thoát có hi vọng, không lại đuổi theo hắn quốc vương phi không tha, ánh mắt cũng đại có đề cao; Hay là nên rối rắm vương tử đối nữ nhân  thưởng thức điểm từ trong hàm chuyển dời đến  ngoại tại?
 Khả vương tử nhiều năm như vậy tới nay  giữ mình trong sạch không phải làm bộ , ngồi trong lòng mà vẫn không loạn đầy đủ hai mươi mốt năm, liền thật sự cầm giữ không được, biết muốn chạy nhanh thành gia sinh con nhượng sở hữu Hittle nhân đều an tâm có người kế nghiệp? Nàng lại không quá tín. Nàng không dấu vết  cẩn thận quan sát  vương tử  ánh mắt một phen, cũng không thấy có cái gì đặc thù dao động, vẫn như cũ bình tĩnh như nước, ngữ điệu cũng chỉ là bình tĩnh  phân phó y sư nhóm toàn lực trị lành vị tiểu thư này, không có nửa điểm tình yêu cuồng nhiệt trung  bởi vì tâm ái  nhân sinh ra  sầu lo cùng lo lắng, ôm đối phương lúc đi ra cũng không có thể hiện ra nửa phần nhân bên người tiếp xúc mà du nhiên nhi sinh  vui mừng.
 Không hổ là vương tử, thật sự là xem không hiểu.
 Tuy rằng trong lòng không biết vòng vo vô số loạn thất bát tao  ý niệm, Mura nội tâm xoay thành một đoàn loạn ma, sắc mặt không chút nào không hiện: Dù sao làm thủ tịch nữ quan, chờ vị tiểu thư này tỉnh lại sau, nàng có cũng đủ  thời gian cùng cơ hội tìm hiểu rõ ràng trong đó  liên quan.
 Izumin cũng không hiểu được những người này  đoán càng ái muội, hắn chỉ có điểm lo lắng Cathy chết ở tự bản thân lí. Nhìn đến rối loạn ép buộc  hảo vừa thông suốt, nàng không lại trắng nõn được không hề huyết sắc hiện thời lại phiếm  bệnh trạng  ửng hồng  hai má không hữu hảo chuyển  tư thế, thậm chí còn mơ hồ  thấp giọng lời vô nghĩa đứng lên. Hắn dứt khoát trực tiếp dựa theo qua lại  kinh nghiệm hạ lệnh, tránh cho càng thêm hoảng loạn tình hình phát sinh:“Mura! Mau buông ra vừa cho nàng thay  quần áo nhượng nàng thoải mái; Mà khác thị nữ đi lấy ấm áp  mao thảm nhượng nàng ấm đứng lên, lại đi chuẩn bị mấy cái ngâm qua nước lạnh  khăn che mặt phô đến trên đầu nàng cho nàng lui nóng. Mà các ngươi,” Hắn nhíu mày xem vừa mới còn tại vì trị liệu phương án khắc khẩu, hiện tại lại ngoan ngoãn chớ có lên tiếng  y sư nhóm:“Không được lại ầm ĩ , mau chóng tìm ra cái nhượng nàng hạ sốt phương thuốc, ở trong nước biển không biết phao  bao lâu, nàng tất nhiên là cảm lạnh .”
 Này y sư nhóm liếc nhau, nhưng không có vội vàng lên tiếng trả lời, rất nhanh có một tư cách góc lão  kiên trì tiến lên đáp lời:“Vương tử, không chỉ có là cảm lạnh  nguyên nhân, nàng phía trước xác nhận ăn vào  đại lượng  trợ miên dược tề mới có thể hôn mê bất tỉnh , thân thể bản thân sẽ không tính tốt dưới tình huống, hơn nữa ở âm lãnh ẩm ướt  địa phương ngốc  thời gian qua dài, hiện tại mới có thể khó có thể chẩn trị. Thỉnh lại cho chúng ta một chút thời gian, tài năng tìm ra thích hợp nhất nàng  phương thuốc.”
 Izumin nghe vậy ánh mắt rùng mình, trong lòng kia lúc trước bị ức chế trụ  tức giận lại có một chút có ngọn: Nhượng nàng ăn vào quá lượng thuốc ngủ  sợ sẽ là kia đạo tặc , hắn lúc trước đổ không nghĩ tới này trà, chỉ cho rằng nàng là giãy dụa mệt mỏi, năng lực bì hôn mê bất tỉnh, sau đó cảm lạnh; Lại không biết kia chủ mưu giả càng thêm tâm ngoan thủ lạt, không chỉ có đem nàng dùng trùng trùng đại khóa xuyên tiến rương gỗ sợ không trầm, sợ nàng tránh thoát, còn cho nàng quán  nhiều như vậy dược vật cam đoan vạn vô nhất thất. Có chút  là, đã muốn giết nàng, thủ đoạn còn có rất nhiều càng trực tiếp , thí dụ như trực tiếp độc chết nàng, lặc tử nàng, vì sao muốn lớn như vậy phí hoảng hốt, cẩn thận địa bảo chứng mỗi một cái bộ sậu không ra sai lầm đâu? Điểm ấy tự mâu thuẫn, trừ phi người nọ cần tránh tai mắt của người tài năng xuống tay, nhưng lại có hủy thi diệt tích  tất yếu. Nhưng nếu là cũng không đủ cường đại  đồng lõa  trợ giúp, chỉ liền bằng vào cá nhân thực lực liền có thể theo thâm cung  trùng trùng cầm trong tay đem Minosu  người trong lòng trộm xuất ra ám sát, cũng không hiện thực, có bổn sự này  nhân, đã sớm trực tiếp đi sát Minosu vương .
 Ở trong đầu đem cùng Minoa quốc kết thù kết oán, hoặc là như hổ rình mồi  dã tâm quốc gia nhóm qua  vừa thông suốt, hắn bài trừ  một ít căn bản vô lực đem nàng bắt cóc ra hoàng cung  tiểu quốc sau, chủ yếu tập trung ở Milanta cùng Mitanni nhân thân thượng. Ở không có càng nhiều manh mối cùng chứng cớ  dưới tình huống, hắn cũng không tốt phỏng đoán càng nhiều , hay là muốn tinh tế điều tra một phen lại làm phán đoán cho thỏa đáng.
 Phải biết rằng nàng là chính mình ân nhân cứu mạng  thân phận chẳng phải bí mật, đối phương tám phần là biết rõ điểm này còn như vậy không lưu tình chút nào  đối một cái thiếu nữ tử xuống tay, cũng là trả thù Minoa cũng là ở minh mục trương đảm  tước to như vậy một cái Hittle  thể diện, tuyệt đối không thể khinh nhiêu. Hittle quốc hữu hắn cùng phụ vương tọa trấn, khi nào đến phiên hắn quốc tùy ý nhục nhã ? Nhớ ngày đó Ai Cập không biết là người phương nào hại chết  hắn duy nhất  muội muội Mitamun, bọn họ không hề kiêng kị  trực tiếp bắt đi Menfuisu  người yêu, dẫn phát chiến tranh tiến hành trả thù, trừ bỏ chủ yếu là vì thứ nhất công chúa báo thù ở ngoài, cũng là vì triển lãm Hittle quốc  mạnh mẽ thực lực cùng kiêu ngạo không tha khi dễ. Đáng tiếc lần đó bởi vì hắn  quá độ khinh thường địch thủ làm cho thất bại, không chỉ có tổn thất  đại lượng binh lính  tánh mạng, còn bị mất một tòa cảng, thậm chí liên con tin đều bị đoạt  trở về, muội muội  công đạo càng là không đòi lại đến, có thể nói là vô cùng nhục nhã.
 Bất quá hắn cũng không có tự ai tự oán, cũng không có chưa gượng dậy nổi. Ngược lại rất nhanh phấn chấn lên, điệu thấp ngủ đông  thời cơ mà động.
 Đối hắn mà nói, lợi hại cố nhiên trọng yếu, ở thất bại  giáo huấn trung học tập cùng tiến bộ, hấp thụ kinh nghiệm thừa nhận tự thân  khuyết điểm cũng là tới quan trọng muốn . Hắn cũng không oán trời trách đất, cũng không cảm thấy hối hận là một loại giàu có ý nghĩa  hành vi: Lần này cho dù thất bại thảm hại, lần sau, hắn sẽ làm đối phương cả vốn lẫn lời nhổ ra. Chính là hắn gánh vác  nhiều người như vậy  tánh mạng cùng kỳ vọng, hắn hẳn là càng thêm cẩn thận làm việc mới là.
 Theo chính mình  ý nghĩ trung tránh ra, hắn trầm mặc  xem bọn thị nữ theo lời nghe theo, mà y sư nhóm vẫn như cũ ở tranh luận, bất quá âm lượng phóng nhỏ đi nhiều, lời nói cũng không lại như vậy bén nhọn, nhìn nhìn lại trên giường nằm  Cathy, nàng cả người đều mê hoặc , đỏ tươi  môi tiểu biên độ trương hợp lải nhải chút căn bản làm cho người ta nghe không rõ  nói mớ, màu thủy lam  trong suốt con ngươi mông  tầng mông lung  thủy khí làm như muốn rơi lệ bàn đáng thương, nửa mở không bế  mi mắt thượng thật dài lông mi dính vài giọt không biết khi nào chảy ra  trong suốt nước mắt, bàn tay đại  khuôn mặt nhỏ nhắn đà hồng, vẻ mặt ngây thơ ngây thơ, chợt xem hạ giống ở xem xét  tiền phương, tầm mắt lại căn bản không có ngắm nhìn đến nhận chức gì một chút.
 Này thực không giống lúc trước ở trong vương cung, hùng hổ nhượng Naiken tướng quân đánh choáng váng hắn phương tiện nàng trị liệu  cái kia xinh đẹp thiếu nữ. Xem xét  nàng này hấp hối thần chí không rõ  bộ dáng, kia đem nàng ép buộc thành người như vậy cũng là mười phần  ý chí sắt đá tài năng làm được bất vi sở động . Izumin nhịn không được nhẹ nhàng thở dài, có chút thương hại  vươn thác nàng ban tặng tài năng lại hoạt động tự nhiên  cánh tay phải, đem kia chăn hướng lên trên lôi kéo, cái qua nàng tinh xảo  xương quai xanh, lại bị nàng kia nóng bỏng  tiểu móng vuốt một phen sờ soạng  bắt được.
 Mềm mại không xương  thủ ở sốt cao hạ căn bản không có gì khí lực, hắn lại không biết vì sao, không có rút về, mà là liền như vậy trơ mắt xem nàng đem kia thuộc loại bàn tay hắn gian nan  bắt đến nàng bên kia, sau đó phóng tới đồng dạng nóng hầm hập  trơn mềm khuôn mặt bàng, cọ  một chút, lại một chút, miệng còn nói nhỏ chút cái gì, táp táp chủy, lộ ra một cái nghịch ngợm đạt được  mỉm cười đến.
 Như là muội muội hồi nhỏ dưỡng qua  kia chỉ kiêu ngạo khả ái  miêu mị giống nhau, chính là kia con mèo mị sau này chính mình chuồn mất , còn nhượng Mitamun khóc được một lúc.
 Bị xúc động  tương đương xa xôi  nhớ lại, Izumin mặc dù không đến mức quá mức thương cảm, nhưng cũng có chút động dung, ở mọi người lược có điều ngộ  ái muội trong ánh mắt liền như vậy tùy ý này làm càn  cô nương chẩm  tay hắn tùy tiện  ngủ, thẳng đến y sư nhóm rốt cục tìm ra  ổn thỏa  trị liệu dược tề, cho nàng rót xuống sau, liên miên  sốt cao cuối cùng lui xuống dưới, tinh thần tựa hồ cũng chừng , tư thế ngủ liên đổi vài cái, Izumin kia lúc trước lần được sủng ái *  móng vuốt tắc bị nàng không chút khách khí  ném đi một bên, chỉ dùng cái ót đối với hắn.
 Xem hơi hơi nheo lại mắt, vẻ mặt phức tạp khó lường  Izumin, Mura ho khan vài tiếng,“Vương tử, hẳn là dùng cơm trưa , vị tiểu thư này cứ yên tâm giao cho chúng ta đi.”
“Ân, đi thôi. Hảo hảo xem, có tình huống phái người đến nói với ta.” Hoàn toàn không biết những lời này càng thêm cho cảm nghĩ trong đầu nhẹ nhàng thủ hạ nhóm càng nhiều màu hồng phấn  tưởng tượng không gian, Izumin cũng không gì lưu luyến, đi lại như thường  trở lại chính mình  khoang bình yên hưởng dụng khởi lúc trước cố ý theo Hittle vận đến  đồ ăn.
 Hắn tuyệt đối sẽ không thừa nhận, nơi tay bị kia nữ hài không hề quyến luyến  vứt bỏ đến một bên, đối phương còn có thể ngủ được một mặt hạnh phúc  thời điểm, đáy lòng có như vậy nhất meo meo  khó chịu .
 Cho dù có, cũng nhiều nhất là vì phía trước còn rõ ràng cảm thấy nàng rất giống muội muội từ trước dưỡng  miêu giống nhau, cứ việc ở người kia trước mặt ngạo khí mười phần lại có thể đối chủ nhân cúi đầu làm nũng, kết quả Cathy qua cầu rút ván  biểu hiện lại nhượng hắn phát hiện trong hiện thực  này cô nương căn bản chính là cái không biết cảm ơn  vật nhỏ. Bất quá ăn ăn, hắn lại nghĩ tới kia nằm ở trên giường  bệnh nhân đến, vì thế phân phó Naiken tướng quân:“Nói cho Mura, nếu nàng tỉnh, dựa theo ta ăn  phân lệ cũng đưa đi một phần.”
 Naiken đột nhiên ngẩng đầu, thậm chí có chút thất lễ  dùng quỷ dị ánh mắt tìm kiếm  xem xét  hắn, Izumin không rõ chân tướng, bình tĩnh  nhìn lại. Gặp vương tử một bộ không thẹn với lương tâm  bộ dáng, Naiken vuốt cằm tỏ vẻ:“Là, ta phải đi ngay.”
 Sau đó nhanh như chớp chạy chậm phải đi .
 Izumin lắc lắc đầu tiếp tục dùng cơm, là hắn lỗi thấy sao, tổng cảm thấy Naiken tướng quân  bước chân phá lệ nhẹ nhàng.
 Mà này đầu  Mura tắc cảm thấy chính mình đã triệt để hiểu được vương tử  tiểu tâm tư , vì thế phân phó phía dưới bọn thị nữ càng thêm tận tâm hầu hạ, còn tự mình cho nàng đổi mới hãn ẩm  quần áo. Bình thường cùng mẫu chắp nối nhất thân mật  thị nữ Sora nhỏ giọng hỏi nàng:“Mura, vị này là vương tử ...” Nàng muốn nói lại thôi, chỉ dùng một đôi khát vọng bát quái  màu lá cọ ánh mắt khát khao  xem nàng.
“Việc này không phải chúng ta hẳn là hỏi đến , bất quá đây chính là vương tử chính miệng phân phó chúng ta chiếu cố người tốt, mặc kệ là ai, đều phải tận tâm đối đãi.” Mura bất vi sở động, trả lời được không chê vào đâu được, cũng không có cấp ra chuẩn xác gì tin tức. Nhưng Sora cảm thấy chính mình có thể từ giữa nghe ra  như vậy điểm ám chỉ  hương vị, nho nhỏ cười một tiếng, nàng càng ra sức đứng lên.
 Mura trái lại tự  vội vàng cũng không lại quan tâm nàng: Chính nàng cũng không xác định chuyện này  thật giả, nàng còn muốn hỏi người khác đâu, làm trò hỏi nàng !
 Vừa đem quần áo bẩn giao cho bọn hạ nhân đưa tẩy, nàng liền nhìn đến dồn dập xung nàng nơi này chạy chậm đến, trên mặt còn phi thường hiếm thấy  vui sướng  Naiken tướng quân, có chút kỳ quái hỏi:“Vương tử nơi đó xảy ra chuyện gì sao?”
“Không đâu,” Naiken bán cái cái nút, gặp đối phương không làm gì mua trướng, đành phải tiếp tục nói:“Vương tử chính miệng dặn dò, nếu vị kia Cathy tiểu thư đã tỉnh muốn ăn này nọ, dựa theo hắn  phân lệ cho nàng đưa đi.”
“Dọa!” Mẫu đánh đổ trừu một ngụm lãnh khí,“Ngươi có biết này tiểu thư  tên gọi Cathy? Nàng đến cùng là cái gì lai lịch? Làm sao có thể bị nhân quan tiến thùng đến đâu? Nếu không là vận khí tốt vương tử cứu lên đến, sợ sớm đã...” Nàng không chịu nói thêm gì đi nữa.
 Naiken cái này thấy rõ  vị này bất cẩu ngôn tiếu  thị nữ dài cũng có thật sâu  tò mò, nhất thời không nóng nảy , chuyển hướng đề tài:“Ta biết là biết, nhưng có chút khát nước , ta nhớ được trên thuyền còn có bị ngươi tồn đứng lên, tính toán cấp vương tử toàn lưu trữ Minoa hoàng cung đưa tặng  rượu nho, không biết ta có hay không cơ hội uống thượng như vậy điểm đâu?”
 Mura ngầm khẽ cắn môi, như băng  ánh mắt hung hăng trừng mắt này quanh co lòng vòng muốn uống rượu  gia hỏa,“Đi, ngươi nói mau, ta chờ ngươi nói xong liền cho ngươi đưa lên nhất quán được rồi đi.” Vương tử thương thế chưa triệt để hảo toàn phía trước, uống ít chút rượu cũng không ngại, chính là tiện nghi  hắn .
“Nhất quán a --” Tha dài quá âm, hắn vốn định muốn cái mấy quán tới, nhưng thấy đối phương kia đằng đằng sát khí  ánh mắt xứng mặt trên vô biểu cảm mặt thật là có điểm nhượng hắn không dám lại nhiều hơn yêu cầu,“Nhất quán liền nhất quán, trên thực tế, vị này Cathy tiểu thư là vương tử  ân nhân cứu mạng....” Hắn biết đến cũng không nhiều, cũng là tận tâm cùng nàng đem sở hữu sự tình đều một năm một mười  nói ra . Về sau hắn còn muốn trông cậy vào theo vị này trong miệng biết được càng nhiều tiến triển đâu, dù sao hắn lại thế nào gần người đi theo vương tử, cũng là có đại lượng quân vụ muốn bận rộn , mà Mura làm vương tử  nhũ mẫu, lại là thủ tịch nữ quan bất đồng, lớn nhất  chức trách chính là chiếu cố vương tử  cuộc sống khởi cư, còn có thể tùy thời tùy chỗ xuất hiện tại Cathy bên người, không lo không chiếm được càng nhiều tin tức.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Vị này là Naiken tướng quân
 Vị này là khí tràng mười phần  Mura thị nữ dài
 Nhuyễn muội giấy tuy rằng còn chưa có tỉnh lại, nhưng đã nho nhỏ đắc tội  một chút vị kia vương tử ...
39 nói lời cảm tạ
 Izumin mặc dù ở mặt ngoài xem ra chính là cái có phụ thân ở mặt trên khiêng  vương tử, nhưng cũng không nhàn rỗi  công phu, nói là nhật lí vạn ky tuyệt không quá đáng. Này không, đợi hắn xử lý hoàn ngày đó  chính vụ quân vụ cùng sửa sang lại hoàn về Minoa  báo cáo khi, đã là ngày mộ tây trầm ban đêm .
 Hắn nhượng hậu ở cửa binh lính gọi  Naiken tướng quân,“Hiện tại đến làm sao ?”
“Bởi vì dựa theo ngươi  phân phó thả chậm đi thuyền tốc độ, muốn tới ngày mai lúc này mới có thể đến Fealach đảo.” Naiken biểu cảm nghiêm túc  trả lời. Lúc trước y sư nhóm nói mãn tốc đi tới lời nói xóc nảy hội tương đối nghiêm trọng, bất lợi cho bệnh nhân  khang phục, mà Izumin cũng nghe theo  bọn họ khuyên bảo. Dù sao vật tư thật sung túc, cũng không cần nhanh như vậy bổ sung, ngày mai trở lên đảo làm tu chỉnh cũng không muộn.
 Izumin khẽ gật đầu tỏ vẻ đã biết, lại hỏi:“Mura bên kia ra sao.”
 Naiken cảm thấy vi sẩn, thứ hai câu liền quan tâm khởi Cathy đến :“Cathy tiểu thư buổi chiều liền đã tỉnh, ở dùng cơm sau tinh thần tốt lắm rất nhiều, để sau Mura sẽ dẫn nàng đi hội sảnh, đến lúc đó ngươi là có thể nhìn thấy nàng .”
“Ân.” Izumin biểu cảm lạnh nhạt  ứng  một chút, liền dẫn đầu hướng hội sảnh đi đến.
 Naiken vốn có điểm thất vọng cho vương tử  vân đạm phong khinh, đã thấy hắn kế tiếp động tác chính là trực tiếp hướng hội sảnh đi, mà không phải đi trước đầu thuyền xem hạ cảnh đêm quan trắc tinh tượng cái gì, hiển nhiên vẫn là có chút nóng vội muốn gặp đến Cathy, nhịn không được có chút buồn cười, chỉ cố nén ở biểu cảm  biến hóa, ở tận trung cương vị công tác binh lính nhóm trước mặt bảo trì uy nghiêm  hình tượng, theo sát ở vương tử phía sau.
 Kỳ thật như thế hắn hiểu lầm . Izumin đối Cathy quả thật không có gì chân chính trên ý nghĩa  khinh niệm, nhưng là càng muốn theo nàng trong miệng biết được một ít hắn cảm thấy hứng thú  tình báo thôi. Đương nhiên, nếu là đối phương không muốn nói, xem ở ân cứu mạng  phân thượng hắn cũng sẽ không miễn cưỡng, bất quá lần này qua đi cho dù là đánh ngang . Cathy cố nhiên dung nhan xinh đẹp, nhưng nữ nhân dung mạo thượng  xuất sắc đối hắn  lực hấp dẫn xa xa không bằng tinh thần cùng trí tuệ thượng  xuất chúng, thí dụ như kia quật cường lại khả ái  sông Nile nữ nhi.
 Này đầu  Cathy chính đầy mình nghi vấn đâu, thế nào một giây trước còn tại hai mươi thế kỷ  trong ổ chăn cùng Ryan ca ca cầu tình xin trễ rời giường, tiếp theo giây bỏ chạy đến Hittle quốc  Izumin vương tử phản quốc  trên thuyền ? Vừa tỉnh lại  thời điểm đầu óc liền cùng quán  duyên giống nhau trầm trọng, thành ngược lại  là tinh thần phấn khởi thật sự. Không để ý bọn thị nữ  khuyên bảo, nàng dám ép buộc  rời giường, chính mình động thủ ăn cơm trưa, kia thực không nề tinh  mĩ vị món ngon nhượng nàng biết vậy nên thỏa mãn đắc tượng là lại sống đến giờ.
 Ở Minoa  thời điểm, bởi vì Minosu không yêu ăn thịt cùng hoa quả, chỉ ăn một ít ngư, ở nàng  đại lực yêu cầu hạ cũng chỉ ngẫu nhiên ăn một chút, ăn hơn liền phun cái nghiêng trời lệch đất, nàng cũng không tốt ý tứ nhắc lại này đó yêu cầu, dù sao đủ loại kiểu dáng  toàn ngư yến cũng thật hoa đầu bếp tâm tư, nhượng hắn phun được vất vả cũng băn khoăn, đành phải đi theo cùng nhau ăn toàn ngư yến, nhiều lắm ngẫu nhiên mang điểm rau dưa cùng đản loại . Bất quá trong khoảng thời gian này nhượng yêu nhất là tiên dương bới bò hầm gà bới trư bới  nàng này ăn thịt động vật thật sự nhẫn thật sự vất vả!
 Hiện tại rốt cục thỏa mãn : Hittle quốc  thực đơn lí tuyệt đối bao gồm có vẩy muối  thịt bò cùng thịt dê, chủ đồ ăn cùng Minoa không sai biệt lắm, đều là dùng lúa mạch làm thành  chưa lên men bánh mì, theo hương vị thượng xem, chỉ sợ còn bỏ thêm điểm ngưu nhũ. Rau dưa còn lại là thông qua thủy nấu đậu phụ canh  hình thức xuất hiện tại nàng trước mặt , cứ việc nhìn qua không thế nào, nhưng hương vị so với tưởng tượng hảo hơn, bị nàng một chút một chút  uống lên cái tinh quang. Nàng không biết như vậy phong phú lại phối hợp hợp lý  dinh dưỡng bữa chỉ có vương tử mới có tư cách hưởng dụng, về phần những người khác, ngượng ngùng, một ly nước trong mang bên ngoài tiểu mạch bánh mì mấy khối đã là thật không sai  đãi ngộ , có huân có tố đó là các chủ nhân mới có thực đơn.
 Cái kia luôn luôn cười tủm tỉm, hiền lành  xem xét  nàng  kêu Sora  thị nữ nói cho nàng, nếu nàng ăn không quen, còn có thể làm điểm tươi mới ngư đến. Nhưng Cathy liên tục lắc đầu: Này mấy tháng  toàn ngư yến đều đem nàng ăn được có sợ hãi cảm , vẫn là miễn đi, chỉ sợ nàng này một năm cũng không tưởng gặp mặt cá hố vị  thức ăn .
 Trừ bỏ ngư, nàng hiện tại đối thâm tử sắc  nước trái cây, màu trắng  sương khói, cao lớn  cự lực hán tử đều có bóng ma . Mấy ngày nay tới nay, thác này tam dạng  phúc, nàng cũng thật không thiếu bị tội, quang là nằm đều nằm thật nhiều hồi. Cho tới bây giờ nàng vẫn là tưởng không rõ, kia thị nữ thế nào liền xem chính mình không vừa mắt đến đem nàng dược ngã tắc thùng ném hải lý đi nha! Nàng cũng thực không làm gì thương thiên hại lý sự tình a. Bất quá cũng may trên trời mở mắt, tuy rằng phía trước lão hồ đồ đến đem nàng ném tới này đưa mắt không quen  cổ đại đến từ sinh tự diệt, nhưng cũng thời khắc mấu chốt không quên cho nàng một cái đường sống.
 Nàng sẽ không ngốc đến cảm thấy đó là xuất từ Atorat  ý bảo. Atorat nếu muốn giết nàng, đại khả ngay từ đầu không đi cứu nàng, chỉ sợ nàng đã bị núi lửa phun ra đến  gas cấp độc chết , hơn nữa hắn này ngượng ngùng hiền lành ý không giống như là giả vờ, nhất là không tất yếu, nhị là nàng  trực giác nói cho nàng, hắn không phải người xấu. Chỉ sợ Atorat cũng là bị hắn kia thị nữ lừa chẳng biết gì đi!
 Ăn xong sau vốn tưởng lại cùng Sora tâm sự, sau đó đứng dậy ở phụ cận đi một chút hoạt động hoạt động gân cốt, lại cùng chủ nhân nơi này đánh cái tiếp đón tỏ vẻ ân cứu mạng . Nhưng không như mong muốn, chỉ sợ là kia sau khi ăn xong  dược lí có chứa yên giấc hiệu quả, nàng lại ngủ vẻn vẹn một cái buổi chiều sau, mới bị kia kêu Mura  thị nữ dài nhẹ nhàng tỉnh lại.
“Cathy tiểu thư, nên đi hội sảnh dùng cơm .”
 Ngô...
 Vừa rời giường còn bị vây bán mơ hồ bán thanh tỉnh trạng thái  Cathy ngơ ngác  xem đứng ở bên giường, chính khí thế mười phần chỉ huy bọn thị nữ bận thượng mang hạ, lấy vật phẩm trang sức  lấy vật phẩm trang sức, lấy quần áo  lấy quần áo, lấy áo khoác  lấy áo khoác  Mura. Trước bắt đầu Mura còn chưa có cái gì cảm giác, đến sau này kia tầm mắt lại càng đến càng mãnh liệt , hơn nữa như bóng với hình. Công nhận là mặc kệ khi nào chỗ nào đều bình thản ung dung  nàng cư nhiên bị nhìn xem có chút ngượng ngùng đứng lên, nhưng này ánh mắt lại không mang theo nửa điểm công kích tính, cùng nó chủ nhân  khuôn mặt giống nhau nhuyễn manh manh , nàng cũng cứng rắn không dưới tâm địa đến ngăn lại, đành phải nhanh hơn  trong tay  động tác, tưởng mau chóng đem Cathy đưa vương tử trước mặt.
 Đánh giá kinh chính mình thủ hoàn thành  kiệt tác, Mura vừa lòng gật gật đầu.
 Này thuần trắng không rảnh, từ tơ lụa sở chế  trăm điệp cao thắt lưng váy dài vừa đúng buộc vòng quanh Cathy □  thắt lưng, thấp đủ cho vừa đúng  cổ áo lộ ra nhất mảnh nhỏ tuyết trắng  da thịt lại nửa điểm không hiện được bại lộ, thâm tử sắc  khoan đai lưng thượng tú  tượng trưng Hittle đế quốc  đồ đằng. Không sai, nàng đem này vương tử từng phân phó chuẩn bị cấp cái kia sông Nile nữ nhi  váy lấy vội tới nàng mặc vào . Phải biết rằng này một thân váy trang cũng không đủ tốt dáng người căn bản mặc không đứng dậy kia ý nhị hòa khí chất, cấp kia tương đối đơn bạc  thần sông chi nữ cũng không thích hợp, vương tử đối với nữ tử  quần áo phối hợp vẫn là không ở đi, bất quá này không quan hệ, có nàng ở, nhất định an bày được thỏa thỏa đáng làm , việc nhỏ sẽ không cần nhượng vương tử quan tâm .
 Này niên đại thâm tử sắc là phi thường sang quý  một loại nhan sắc, chỉ có thông qua phá đi nào đó Địa Trung Hải  vỏ sò tài năng nhuộm thành, chỉ có vương tộc mới dùng được rất tốt. Cathy này một thân tuy rằng này tinh mỹ thêu chỉ tập trung ở đai lưng, nhưng quang xem nhan sắc chỉ biết giá trị xa xỉ .
 Ở hiện đại gặp qua đủ loại nhan sắc  Cathy tự nhiên sẽ không biết điểm này, nàng lạnh nhạt tự nhiên  tùy ý bọn thị nữ giả dạng chính mình. Này thân vẫn là thật rộng rãi , so dĩ vãng này nàng thời khắc phải cẩn thận đai an toàn chảy xuống Minoa hình thức quần lụa mỏng tốt chút. Mặc hảo sau, nàng tiếp tục không nói một lời  dùng tội nghiệp  ánh mắt nhìn chăm chú vào Mura. Mura tận lực làm bộ như làm như không thấy, tự mình cho nàng chải vuốt hảo thuận hoạt tóc, rối tung xuống dưới, so với kia lưu kim còn muốn lộng lẫy chói mắt  sợi tóc đãng lòng người thần. Dùng xuyết đầy bảo thạch  băng đô cố định lại, nàng nắm Cathy  thủ, muốn cho nàng đứng lên.
 Không ngờ Cathy không chịu đứng lên, còn dùng kia sáng lấp lánh  lam con ngươi nhìn chằm chằm Mura, nhuyễn nhu tươi ngọt  thanh âm cầu xin :“Này quá nặng , Mura.”
 Sau đó ở bọn thị nữ  trợn mắt há hốc mồm trung, luôn luôn cố chấp được căn bản không nghe tiến trừ bỏ vương tử ở ngoài  nhân ý kiến  thiết huyết thị nữ dài -- Mura thế nhưng, không nói hai lời liền thay đổi cái gọn nhẹ chút  đầu cô cho nàng đội!
“Cám ơn Mura.” Cathy cảm thấy mỹ mãn nói tạ, sau đó theo cố ý banh mặt  Mura  thủ  lực đạo đứng lên, đi theo nàng hướng hội sảnh đi đến. Chỉ thấy vị này trang phục mỹ nhân tuyệt mỹ  trên mặt mang theo vừa đúng  cười yếu ớt, vô luận là tư thái chi tuyệt đẹp, thái độ chi thong dong, đi lại chi linh hoạt hòa khí chất cao quý đều so tiểu quốc  vương tộc càng tốt hơn, nhượng âm thầm quan sát nàng  Mura trong lòng đối nàng đánh giá lại cất cao một bậc.
... Tuy rằng phía trước  kia phiên hành động có chút thất lễ, nhượng nàng có chút không được tự nhiên, bất quá, thật khả ái. Cùng vương tử đứng cùng nhau lời nói, tuyệt đối so với sông Nile nữ nhi nhìn qua muốn xứng hơn. Mura không thay đổi sắc  tưởng.
 Không hiểu được bọn thị nữ đều trong lòng trung đối nàng yên lặng sinh ra  cúng bái  tình cảm, Cathy còn tại đắc ý nghĩ chính mình xem nhân thực chuẩn: Vị này kêu Mura  vừa thấy chính là ngoại vừa nội nhu  người tốt, cùng lúc trước ở Atorat nơi đó  lão thị nữ mang theo địch ý  lạnh lùng hoàn toàn bất đồng, theo nàng trị hạ  thị nữ đều hoạt bát cơ trí có năng lực làm cũng nhìn ra được đến, nàng căn bản chính là cái trang hung  hổ giấy thôi!
 Làm Mura mang theo Cathy đi đến hội sảnh  thời điểm, trong đó chính náo nhiệt  đâu: Izumin lấy ngự hạ pha nghiêm nổi tiếng, nhưng cũng hiểu được thỏa đáng thi ân, này không, hắn đang ngồi ở trên đi-văng cùng Naiken tướng quân cùng liên can tâm phúc bộ hạ khoái trá nói chuyện với nhau, chè chén rượu ngon đâu.
 Naiken tướng quân chính say mê ở hải táo trong rượu, vui tươi hớn hở  nói câu cái gì, vương tử nhân đang say mà phiếm hồng  mặt liền lộ ra cái nhợt nhạt  mỉm cười, khen ngợi nói:“Tướng quân làm tốt lắm, nhượng đại gia cũng đều nghỉ ngơi đi!” Dứt lời, đầu thoáng hướng môn phương hướng phiến diện:“Mura đâu, còn chưa có tới sao?”
“Vương tử không cần nóng vội, nữ nhân a, trang điểm luôn muốn thời gian !” Đây là Naiken thủ hạ đắc lực kiện tướng Hogue bốc, bụng rỗng uống rượu cực dễ dàng túy, hắn quán  vài chén rượu vàng hạ đỗ, nói chuyện đều có chút lâng lâng, nếu hắn ý thức thanh tỉnh lời nói tuyệt đối sẽ không như vậy không lớn không nhỏ  chế nhạo .
 Bất quá như vậy vui vẻ  không khí hạ, vương tử đương nhiên không có khả năng cùng hắn so đo này đó, hắn đối nghe tiếng mà đến  thị nữ hạ lệnh:“Đi lấy ăn  đi lại.”
“Lập tức tới ngay.”
 Theo thị nữ  bóng lưng biến mất ở rèm cửa chỗ, Mura cũng mang theo Cathy đi đến.
 Chính như Mura phía trước sở tưởng tượng  giống nhau, vốn là thiên sinh lệ chất  Cathy, trải qua một phen nho nhỏ tạo hình làm đẹp sau, dùng dáng vẻ muôn phương, chói lọi đến hình dung nửa điểm không khoa trương, tưởng diễm kinh tứ tòa quả thực rất đơn giản ! Liền ngay cả nhân phụ vương háo sắc  duyên cớ gặp khắp thiên hạ sắc đẹp  vương tử cũng khó miễn có chút chấn động. Nàng cùng có vinh yên  nâng lên  cằm, nhìn quét  liếc mắt một cái vương tử tiền phương bố bồ đoàn thượng  các tướng lĩnh, cảnh cáo bọn họ thu hồi kinh diễm  ngốc lăng ánh mắt, sau đó lập tức đi đến Izumin trước mặt hành lễ:“Vương tử, Cathy tiểu thư mang đến .” Cathy cũng đi theo vuốt cằm ý bảo.
“Ân, Mura ngươi cũng đi nghỉ ngơi đi, vất vả .” Izumin hảo ý bị Mura phụng phịu cự tuyệt ,“Điều này sao kêu vất vả đâu, tài cán vì vương tử làm việc, là Mura  vinh hạnh.”
 Izumin không để ý Mura cường ngạnh  khẩu khí, hắn biết này từ nhỏ mang đại hắn, toàn tâm toàn ý chiếu cố hắn  bà vú không chỉ có đối người kia yêu cầu nghiêm cẩn, đối chính mình yêu cầu cũng càng thêm nghiêm cẩn, là cái mặt cứng rắn mềm lòng nhân vật.
 Ở lui ra phía trước, nàng cấp Cathy ở nhanh kề bên vương tử  bên phải bố trí hảo chỗ ngồi, để lại câu:“Ta đi nhìn chằm chằm bọn thị nữ chuẩn bị đồ ăn đến.” Liền đi một mình , một tay kia thì tại người khác nhìn không tới  địa phương cường ngạnh búng  Cathy vụng trộm túm  nàng góc áo  móng vuốt.
 Có chút ai oán  xem cách xa nàng đi  Mura  bóng lưng rất nhanh không thấy, Cathy không lưu ý đến bên trong  nói chuyện với nhau thanh như trước, âm lượng lại nhỏ rất nhiều, hơn nữa này các tướng lĩnh đều ở hoặc nhiều hoặc ít nhìn lén nàng, nàng không ti không cổ họng  lại hành lễ, mang theo nhu hòa  mỉm cười, mở miệng nói:“Izumin vương tử, lại thấy mặt.”
 Không dự đoán được nàng  lời dạo đầu là này, Izumin vi kinh ngạc  một cái chớp mắt, cũng xung nàng mỉm cười  giơ lên trong tay  chén rượu:“Lại thấy mặt, Cathy.”
 Liền giống như lần đó ở tế điển trung tạm biệt  tình cảnh giống nhau.
 Cathy tự nhiên sẽ không ngốc đến lại đi đem chính mình không cẩn thận quá chén lần thứ hai, nàng hai tay lập tức khởi Mura cho nàng chuẩn bị  nước trái cây, ý bảo sau uống một hơi cạn sạch.“Cảm tạ ngươi đối ta  ân cứu mạng, xin hỏi có cái gì ta có thể cho ngươi làm  sao?”
“Không cần khách khí,” Izumin cũng uống cạn  trong chén  rượu dịch tỏ vẻ tiếp nhận rồi nàng  nói lời cảm tạ, nhàn nhạt  nói,“Trước ngươi đã cứu ta, này xem như đánh ngang . Kế tiếp ngươi có tính toán gì không sao? Nếu ngươi tưởng hồi Minoa, ngày mai chúng ta sẽ ở Minoa thống trị hạ  phỉ kéo đặc đảo bỏ neo một đêm lược làm nghĩ ngơi hồi phục, ở nơi đó chúng ta có thể cho ngươi liên hệ Minoa quân đội đưa ngươi hồi cung.” Này cũng là lựa chọn tốt nhất.“Nếu ngươi lo lắng kia gia hại ngươi  nhân hội tập kích ngươi, ta có thể phái nhất tiểu đội nhân hộ tống ngươi thẳng đến trở về mới thôi.”
“Không cần , ta không tính toán trở về bên kia.” Ra ngoài Izumin đoán trước  là, Cathy không chút do dự liền cự tuyệt  này ở hắn xem ra là tốt nhất đề nghị:“Ta muốn đi Ai Cập, ta đây ngay tại phỉ kéo đặc đảo rời thuyền đi. Nhiều chờ mấy ngày, tổng hội gặp được đi Ai Cập  con thuyền .” Nói xong, nàng cười tủm tỉm  nhìn về phía Izumin,“Muốn giết ta  nhân là Atorat  thị nữ, bất quá ta liên Atorat  thân phận cũng không rõ ràng, càng gì đàm hắn  thị nữ đâu? Ta chỉ sợ sinh thời cũng sẽ không lại đi Minoa , nàng lại vô gia hại ta  cơ hội, xem ở Atorat từng cứu trợ qua ta  phân thượng, cho dù thôi.”
 Này vừa thông suốt lời hay xuống dưới, liên chính nàng đều cảm thấy rất thánh mẫu. Bất quá nói thật, Atorat như vậy tín nhiệm cái kia thị nữ, hắn nếu xử trí  nàng, chỉ sợ hội càng cô đơn đi, nàng cũng không từng thấy hắn có cùng bất luận kẻ nào loại bằng hữu lui tới. Này niên đại cũng không có phán cái gì ở tù  quy củ, thực truy cứu đứng lên, người nọ  kết cục cửu thành cửu là bị giết.
 Trọng yếu nhất là, nói đến cùng nàng người cô đơn vô quyền vô thế, trả thù đứng lên cũng không cách, không nghĩ quên đi cũng chỉ có thể quên đi. Nàng càng muốn đem thời gian hoa đang tìm tìm về gia  trên đường, mà không phải đi trả thù một cái thị nữ.
 Izumin nhấm nuốt  vài cái này xa lạ  tên, không ở trong trí nhớ tìm được một tia nửa điểm manh mối, lúc này từ bỏ,“Ta sẽ phái nhân điều tra rõ ràng , xử lý sự tình liền từ ta ra mặt hướng Minoa giao thiệp đi.” Cathy vừa định muốn khéo léo từ chối, hắn  tiếp theo câu liền đem điều này tình thế bay lên đến quốc gia tôn nghiêm nông nỗi, nhượng nàng vô ngôn mà chống đỡ:“Ngươi là của ta ân nhân cứu mạng, muốn giết ngươi, cũng là ở coi rẻ Hittle. Minoa bên kia cũng sẽ không buông tha một cái ý đồ mưu hại bọn họ vương phi  nhân .”
“Cái gì, vương phi? Ngươi nói ai.” Nghe được cái kia thân phận từ, Cathy có chút thất thố  truy vấn. Tổng không có khả năng nói nàng đi?
“Chính là ngươi. Ở tế điển thượng ngươi đều mặc vương phi  trang phục tham dự vài lần, chư biên quốc  nhân đều trong lòng biết rõ ràng điểm này.” Izumin thấy nàng giật mình  thần thái không giống giả bộ, cũng là kinh ngạc  -- nàng là thật  không biết?
“Các ngươi hiểu lầm !” Cathy vội vàng phủ định, ngữ tốc bay nhanh suýt nữa cắn được đầu lưỡi,“Là ta cứu Minosu, cho nên hắn đem ta lúc hắn tỷ tỷ đối đãi, làm sao có thể là vương phi đâu!”
 Izumin từ chối cho ý kiến  mỉm cười, không tính toán đi đâm phá tầng này cửa sổ giấy. Hắn tin tưởng nàng chỉ sợ thật sự là không biết chuyện, lời nói cũng phi giả, nhưng làm một người nam nhân cùng một cái những người đứng xem, hắn khả rõ ràng thật sự -- vị kia thiếu niên vương xem ánh mắt nàng, tuyệt đối không phải một cái đệ đệ xem tỷ tỷ nên có, mà là trưởng thành nam tử xem chính mình thật sâu * mộ  nữ tử  ánh mắt. Muốn phi nói như vậy không thể lời nói, vậy trừ phi Minoa có Ai Cập tỷ đệ thông hôn  cái loại này tập tục.
 Cathy nhìn ra được đến Izumin cũng không tin tưởng, nàng cảm thấy rất lúng túng, lại quẫn bách  thật, tưởng lại giải thích, lại có vẻ giấu đầu hở đuôi, đành phải bế ngôn không nói chuyện. Nàng cũng không rõ ràng Izumin không phải không tin nàng, mà là không tin nàng nói  nội dung. Ở trong lòng nàng, đối Minosu thật sự chỉ có tỷ đệ loại tình cảm.
 Izumin thấy nàng trở nên thập phần thất lạc, có chút không đành lòng, cố ý dời đi  đề tài:“Ngươi mới vừa nói, ngươi muốn đi Ai Cập? Vậy ngươi vẫn là cùng chúng ta  thuyền đi trước Hittle đi. Fealach đảo cũng không phải là đảo Crete, không có nhiều như vậy lui tới  mậu dịch thuyền, ngươi tưởng đợi đến một con thuyền đi Ai Cập , lại nguyện ý đáp ngoại nhân  thương thuyền, sợ là không cái nửa năm đợi không được. Hơn nữa ngươi lẻ loi một mình lên tàu cơ hồ tất cả đều là nam nhân  con thuyền, rất không an toàn .” Đặc biệt bộ dạng xinh đẹp  cô nương, tưởng không gặp đến kẻ xấu, thật sự là nhất kiện thật ý nghĩ kỳ lạ sự tình.
 Không nghĩ tới là như thế này, Cathy có chút thất vọng, nàng là thật  không nghĩ khiếm nhân gia nhiều lắm nhân tình, nhưng trước mắt cũng không có biện pháp . Nàng ngữ mang cảm kích  nói:“Cám ơn vương tử, vậy đành phải phiền toái ngươi .”
“Không khách khí. Ngươi đi Ai Cập là có cái gì quan trọng hơn sự sao?” Phóng  gấp gáp cho nàng Minoa vương phi ngai vàng không cần, ăn hết đau khổ cũng tưởng đi Ai Cập, Izumin xác thực có chút tò mò này sau lưng  nguyên nhân.
 Cathy thật sảng khoái  liền cho hắn đáp án:“Ta muốn đi tìm theo ta thất lạc  tỷ tỷ, sau đó cùng nàng cùng nhau tìm về gia  lộ.” Bất quá này quá trình đến cùng có bao nhiêu khúc chiết ai cũng không biết, nàng chỉ hy vọng đừng quá nan...
“Ngươi có cái tỷ tỷ?”
“Ân, nàng theo ta giống nhau đều là tóc vàng mắt lam , theo lý thuyết sẽ không quá khó khăn tìm, nàng kêu Carol.”
 Cathy vừa dứt lời, liền nhìn đến trước mắt này không quan tâm hơn thua, thủy chung quải  lạnh nhạt cười yếu ớt  tuấn mỹ vương tử sắc mặt không thay đổi  thủ trượt một chút, trong tay bán mãn  chén rượu dừng ở phô  thật dày thảm  tấm ván gỗ trên đất, vẫn là không tránh được ngã thành mảnh nhỏ  vận mệnh, kia đỏ thẫm  rượu dịch giống như máu tươi giống nhau nhiễm đỏ canh cửi trên thảm  thêu hoa, biến  rối tinh rối mù.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ha ha.. Không cẩn thận bạo  số lượng từ. Hôm nay ta 2 càng  ~ kiêu ngạo ~
 Ta có tham khảo tư liệu a, này không phải tùy tiện hạt viết . Đặc biệt phục sức cùng ẩm thực phương diện.
?bid=1626722
 Nếu cảm thấy hứng thú  có thể điểm mặt trên võng chỉ đi tinh tế nghiên cứu một chút.
 Đột nhiên có chút cảm tưởng muốn lải nhải.
 Theo khai văn cho tới hôm nay, đã là thứ ba mươi một ngày .
 Ban đầu chính là ngoạn phiếu giống nhau thả mấy ngàn tự đi lên, thẳng đến viết chương 8 mới thu được  ‘Không có biệt danh’ bằng hữu  nhắn lại. Ta lúc đó nhìn đến bình luận sổ theo 0 biến thành 2, còn có chút khẩn trương, sợ là bị mắng [ phải biết rằng khi đó thật đúng là nơm nớp lo sợ , vốn viết tự đùa tự vui  thôi, bị mắng bị tổn hại tuyệt đối hội đả kích ta  viết văn nhiệt tình ] không nghĩ tới là trừu   hai điều ‘Tiếp tục a’.
 Này nội dung nhượng ta không nói gì ngưng nghẹn, ha ha ha.
 Sau này viết nhiều lắm  một chút, lúc đó không ký ước, không thân bảng, cất chứa trướng  phi thường chậm, người xem cũng không nhắn lại, viết  thật cô đơn đi, bất quá thật sự đối này bộ truyện tranh tràn ngập  *, cho nên kiên trì  xuống dưới. Ta cũng là cái độc giả, biết xem chậm nóng  văn, là đỉnh khó có cảm tưởng .
 Ít nhiều có diệp lục cùng bóng dáng các ngươi 2 cái sau này cho ta thật lớn  cổ vũ, luôn luôn cho ta nhắn lại cho tới bây giờ. Cho nên ta còn vẫn duy trì nhiệt tình, có thể ngày càng đến hôm nay.
 Hiện tại đại gia cũng có cho ta rất nhiều bình luận... Thật sự là tràn ngập cảm động ~~~ các ngươi đều là bé ngoan. Còn có này cất chứa  nhưng là không có nói chuyện , nhìn đến cất chứa sổ dâng lên ta cũng rất vui vẻ , thỏa mãn  hư vinh tâm a ~ ta  văn cũng có 400 cá nhân đang nhìn nha, oa kha kha.
 Ta sẽ tiếp tục cố lên . Lớn nhất  nguyện vọng, chính là không cần biến dạng  ~~ cũng chúc các ngươi vui vẻ, vui vẻ, khả ái mỗi một thiên
40 Izumin  ý tưởng
 Cathy có chút nghi hoặc  phiêu  Izumin liếc mắt một cái, hắn không giống như là động tay động chân  nhân, làm sao có thể đột nhiên thủ hoạt đâu? Chẳng lẽ là uống say  sao. Lại thấy hắn tập trung tinh thần  chính nhìn chằm chằm trên đất  mảnh nhỏ, không biết ở nghiên cứu cái gì.
 Nàng không khỏi cũng tốt kỳ  thấu đi lên ngắm ngắm: Không phát hiện có cái gì đặc biệt  nha? Trừ bỏ bị dơ  thảm ngoại cái gì cũng không có.
 Nàng vì thế tiếp đón đến đứng ở cửa khẩu  thị nữ, nhượng đối phương đem vết bẩn quét dọn sạch sẽ. Đãi nàng phân phó hoàn quay đầu, phát hiện Izumin đã khôi phục  phía trước  dáng ngồi, bất quá kia màu trà  con ngươi lại bị khép lại  mi mắt che khuất , cũng không lại mở miệng cùng này ngã trái ngã phải nằm té trên mặt đất , chính mình thoải mái vui vẻ  các tướng quân nói chuyện, một bộ không hề nói chuyện với nhau dục  bộ dáng.
 Cùng nơi này  nhân trên cơ bản xem như một cái cũng không thục  Cathy đành phải nhàm chán  uống nước trái cây . Nàng không biết ở vừa mới chuyển qua đầu sau, ngồi nàng bên trái  Izumin liền mở mắt, phức tạp  xem kỹ  nàng.
 Sông Nile nữ nhi cư nhiên có muội muội?
 Chưa từng nghe nàng nhắc tới qua, chỉ nghe nàng từng vô số lần hướng kia không biết ở nơi nào  ca ca kêu cứu. Nhưng theo hắn quan sát, Cathy không giống như là đang nói dối. Lại tổng hợp lại bề ngoài đặc thù, không rành thế sự  tính tình cùng với kia nổi tiếng  y thuật đến xem, sợ thật sự là như thế.
 Hắn thân là cục người trong, lúc trước là bị bị lá, một khi kia nói khép chặt  đại môn mở ra  một đạo tinh tế  khe hở, hắn là có thể kéo tơ bác kiển đem một cái một cái tương quan manh mối liên hệ đứng lên, trở lại như cũ sự tình  tướng mạo sẵn có.
 Nếu Izumin là cái người hiện đại, kia hắn sẽ đem giờ phút này  cảm thụ hình dung vì giống như có một ngàn chỉ bôn chạy không chỉ  dương đà ở mã lặc sa mạc thượng chạy như bay mà qua một loại hố cha.
 Bất quá hắn không phải, cho nên hắn cứ việc cảm thấy bị Ishtar nữ thần cái kia nói không tỉ mỉ  tiên đoán lường gạt , cũng có thể ở phía trước sở không có  tâm thần câu chấn  dưới tình huống, kiệt lực tỉnh táo lại, đem kia thường ngày mang quán   lãnh đạm mặt nạ phái thượng  công dụng, chẳng sợ hồng thủy ngập trời, cũng có thể bình tĩnh ứng đối. Chung quanh không ai nhận thấy được hắn nội tâm cuồn cuộn như thủy triều  suy nghĩ cùng khiếp sợ.
 Rất nhanh liền theo kinh nghi bất định trung phục hồi tinh thần lại, hắn đã bắt đầu tính toán điểm này có thể cho hắn mang đến cái gì chỗ tốt rồi: Nắm lấy kia thần nữ  muội muội, không những được dùng thủ đoạn nhượng nàng đem biết sở học đều một năm một mười  nhổ ra, còn có thể dùng nàng làm mồi, không lo Carol không nóng nảy.
 Vì thân ở địch quốc cô em vợ kia Menfuisu xảy ra binh sao? Cho dù hắn ở ái phi  cầu xin cùng nước mắt hạ không thể không đồng ý, Imhotep cầm đầu  thần tử nhóm cũng sẽ không tùy ý hắn tùy tâm làm việc, hơn nữa hắn cũng cũng không cái loại này chân chính tùy ý làm bậy  nhân -- hắn chính là ở dùng cuồng vọng  bề ngoài ngụy trang chính mình thôi. Nếu không đồng ý, chỉ sợ vợ chồng cảm tình khó tránh khỏi bất hoà nhượng Ai Cập quốc nội náo động, thậm chí lấy Carol kia xúc động lại gan lớn  tính tình, nói không chừng hội một mình phạm hiểm, mưu toan bằng mình lực cứu ra muội muội đến.
 Lui nhất vạn bước, mặc dù Carol đối này thờ ơ, chỉ hạ xuống vài giọt nước mắt tỏ vẻ thương cảm, trong tay hắn cũng đồng dạng có thần chi nữ, Hittle từ đây liền cũng không bị vây chẳng sợ một chút  hoàn cảnh xấu hạ.
 Có thể cho Menfuisu ngột ngạt  mỗi một một cơ hội hắn cũng không rất vui buông tha. Đặc biệt này đưa lên cửa đến  cơ hội.
 Kỳ thật Cathy có nho nhỏ ý thức được hắn cảm xúc tựa hồ có điều biến hóa, nhưng nàng cũng không quan tâm điểm ấy: Đối với không quá thục  nhân, nàng lựa chọn tôn trọng riêng tư, mà không phải vội vàng quan tâm, miễn cho biến khéo thành vụng hoặc là tự thảo mất mặt. Nhất thời này không lớn  sảnh trong phòng như là bị cắt thành hai cái độc lập không gian: Một cái này hòa thuận vui vẻ, một cái tướng kính như băng.
 Điểm này thẳng đến Mura vào đến cũng không có thay đổi, nàng sâu sắc  đã nhận ra này không khí  quái dị, chỉ làm bộ như dường như không có việc gì  buông trong tay  khay, lộ ra cái dè dặt  tươi cười đến:“Vương tử, đây là cố ý theo Hittle vận đến  ngươi yêu nhất ăn  hoa quả.”
“Ân, buông đi.” Hắn tiện tay niêm khởi hai cái đến, đệ  cấp một bên  Cathy.
 Đã sự tình quan quốc gia ích lợi, hắn không tính toán dựa theo ước định phóng nàng đi Ai Cập, liền đối nàng tốt một ít nhượng nàng buông cảnh giác, tốt nhất có thể nhượng nàng cam tâm tình nguyện  lưu lại đem học thức cung Hittle sở dụng. Hắn còn muốn mau chóng hạ lệnh nhượng người chung quanh phong khẩu, không thể ở nàng trước mặt lộ ra một chút mảnh nhỏ về Carol sự tình mới đúng. Nếu nhượng nàng biết Carol cùng Hittle trận doanh đối lập, đã có thể thoáng khó giải quyết : Trừ phi bất đắc dĩ, hắn không nghĩ vận dụng hình phạt hoặc là □ thủ đoạn đến đối phó từng đối hắn có ân  nàng.
 Cathy liếc mắt một cái liền nhận ra đến đây là Lý Tử . Nàng sợ nhất toan  đồ ăn, quang là xem kia trơn trượt lưu  xanh tím da liền da đầu run lên, cố tình Izumin còn cứng rắn tắc  cái cho nàng, biến thành nàng cự tuyệt cũng không phải, ăn cũng không phải. Ở Mura lóe ra không rõ  trong ánh mắt, vì nàng kia sợ hãi bị toan điệu  nha, vẫn là kiên trì thả lại trong mâm, đối nghiêm cẩn xem nàng  Izumin giải thích:“Thực xin lỗi, ta sợ toan.”
“Đây là vương tử thích  hoa quả, tiểu thư ngươi cũng muốn thích.” Mura đột nhiên mở miệng nói như vậy  câu, sau đó không khỏi phân trần  liền lại đem kia khỏa Lý Tử để tới trước mặt nàng  tiểu cái đĩa thượng.
 Bị những lời này  cường đạo logic, không đối, là không hề logic chấn kinh rồi một chút, Cathy cầu cứu bàn  nhìn về phía Mura, vọng tưởng xin khoan dung, đối phương lại đã sớm cúi đầu không tiếp thụ ánh mắt nàng trao đổi .
 Còn như vậy không cho chủ nhân phương diện tử chính là khách nhân  không phải . Cathy khẽ nhíu mày, cầm lấy  trên bàn  thanh đồng tiểu dao ăn tưởng đem này Lý Tử cắt thành tiểu khối sau một ngụm nuốt xuống đi, như vậy tốt xấu có thể tránh đi kia chua xót  vị. Đáng tiếc này đao thật sự không sắc bén, vừa nặng lại độn, chỉ sợ chỉ có thể dùng để thiết thịt khối nhất loại , thiết kia trắng mịn  vỏ trái cây căn bản sử không lên lực, ngược lại đem phía dưới  thịt quả đều ép tới ứ bị thương.
 Nếu có càng sắc bén gì đó thì tốt rồi...
 Lúc này nàng linh quang chợt lóe, đột nhiên nhớ tới chính mình không phải theo hai mươi thế kỷ dẫn theo một phen tiểu chủy thủ tới sao! Luôn luôn không phái thượng công dụng, kia mở nhận  tiểu đao tước cái hoa quả tuyệt đối dùng tốt.
 Nếu nhượng đao cụ thu thập * hảo giả  Roddy ca ca biết, kia bị hắn làm mười sáu tuổi quà sinh nhật đưa tặng cho nàng dùng để phòng thân cái chuôi này Emerson cuộn sóng khoản chiết đao rốt cục ở theo bị cho rằng hàng mỹ nghệ  vận mệnh trung giải phóng, lại ngược lại biến thành hoa quả đao lời nói phỏng chừng hội tất cả hối hận nhịn đau tuyển tối tâm ái  cất chứa phẩm cho nàng đi?
 Cathy mới mặc kệ này đó, những năm gần đây Roddy ca ca đưa nàng  lễ vật liền không có một lần từng hợp qua tâm ý của nàng, đều là theo hắn kia đôi loạn thất bát tao  bảo bối trung phiên nhặt xuất ra , vẫn cũng không hỏi nàng có thích hay không: Năm kia là cái vàng ròng tạo ra  xác ướp hình thức móc chìa khóa, năm trước là một bộ không xuất bản nữa  Ai Cập cổ lịch sử sách cổ, năm nay rõ ràng biến thành  một phen chiết đứng lên chỉ có mười cm tả hữu  tiểu đao. Quả thực là chuyện cũ nghĩ lại mà kinh a. Nàng một bên hừ  tiểu điệu thiết một bên tưởng, này lễ vật phỏng chừng còn nằm ở trữ vật quỹ  mỗ cái góc tích bụi.
 Lúc này lúc trước nãy giờ không nói gì Izumin đột nhiên mở miệng ,“Ta có thể xem một chút sao?”
“Nga, này? Xin cứ tự nhiên, xem bao lâu đều được.” Xem ra chỉ cần là nam nhân đều sẽ * đao a! Cathy cảm thán, sảng khoái  liền đem sử dụng xong  chiết đao đệ  đi qua, còn cho hắn làm mẫu  một chút cái kia gấp  cơ quan nhỏ.
 Izumin không nghĩ tới như vậy thoải mái sẽ  đi lại, một bên lặng không tiếng động đem ngoạn khởi này không biết dùng loại nào chất liệu làm thành  tiểu đao, một bên lâm vào trầm tư.
 Cái chuôi này tinh xảo  chủy thủ không có chút bị thủ công mài qua  dấu hiệu. Vô luận là kia so thiết còn muốn chắc chắn cũng không mang nửa điểm tú tích  thân đao, phong duệ được thổi nhận đoạn phát  lưỡi dao, độ cong thoải mái lại rất dễ củng cố nắm giữ  chuôi đao vẫn là kia tạc thức mài  thiết kế đều là tinh diệu được vượt quá bất luận kẻ nào tưởng tượng, cũng nhượng này khéo léo linh lung  tiểu đao có thật tốt  châm cứu năng lực cùng lưỡi dao liên tục tính.
 Hắn có thể thật khẳng định  nói, Hittle quốc ở chế thiết dã thiết phương diện viễn siêu hắn quốc, nhưng mặc dù là tối kinh nghiệm lão luyện  công tượng dốc hết tâm huyết rèn ra  thiết khí, cũng tuyệt đối so với không lên trong tay cái chuôi này xảo đoạt thiên công  cường binh  một phần vạn.
 Nếu có thể có được này rèn kỹ thuật, Hittle quốc  thiết kỵ muốn chinh phục thế giới có thể nói là chỉ ngày khả đãi.
 Đây là sở hữu nam nhân tha thiết ước mơ  binh khí, cho dù là lại lòng dạ rộng rãi  nhân nhìn đến giậm chân giận dữ được làm cho người ta giận sôi  như vậy hành vi chỉ sợ cũng không thể bình tĩnh đối đãi đi! Loại này hiếm có hiếm thấy  thần binh lợi khí, thế nhưng bị cho rằng một phen hoa quả đao!
 Cathy không hiểu được hắn đăm chiêu suy nghĩ, chỉ thấy hắn ái không buông tay, liền cười nói:“Vương tử thích xin mời cầm tốt lắm, cho rằng ngươi đưa ta đi Ai Cập  thù lao có thể chứ? Đây là ca ca ta lúc trước tặng cho ta  quà sinh nhật, ta sẽ không võ, ở lại ta trên tay cũng đáng tiếc .”
 Nàng là thật không đem kia để ở trong lòng. Ở nàng xem ra, kia lại thế nào lợi hại cũng chỉ là một phen sắc bén một ít đao cũng không phải lựu đạn, lực sát thương cực kỳ hữu hạn, cho dù đặc biệt  chút, nhìn quen bảo vật  cường quốc Hittle người thừa kế không có khả năng chuyện bé xé to mới là. Nàng mang theo trên người sử dụng cũng không đại, nhiều nhất nhất thiết hoa quả cắt cắt bánh mì, về phần phòng thân? Coi như hết, một cái tay trói gà không chặt lại không học qua gì võ nghệ  nhân lấy như vậy đem đoản đao cùng người gần người chiến đấu không phải xứng đáng bị thưởng sao, còn không bằng tặng người còn điệu nhân tình này.
 Nguyên lai là nàng ca ca đưa cho nàng  lễ vật, kia chỉ sợ nàng cũng không biết chế tác phương pháp . Cứ như vậy, đây là thế gian cận này một phen  thần ban cho vật.
 Không muốn nhìn đến bảo đao bị long đong  Izumin không chút do dự đáp ứng xuống dưới. Chính là nghĩ đến chính mình nhất định nuốt lời, lược thêm suy tư, cởi bỏ dây cột tóc, tùy ý kia đạm màu bạc  bím tóc tản ra, lấy ra từ nhỏ ẩn trong trong đó, tự mẫu thân ở hắn tám tuổi  thời điểm ban cho sau liền một lát chưa từng rời khỏi người  thiết chủy thủ đưa cho nàng:“Này đưa ngươi.”
 Làm hướng nhất định cô phụ  hứa hẹn  tạ lỗi.
 Chỉ cần là Hittle  nhân cơ bản đều biết hiểu kia chủy sao thượng đồ đằng tượng trưng cho cái gì, tự nhiên cũng sẽ biết nên như thế nào đối đãi nàng. Coi như là, một chút bồi thường đi. Tự tùy thân mang theo nó tới nay, nó đã trung thành và tận tâm  cứu hắn vô số lần tánh mạng -- ở Uria bác phái thích khách ám sát hắn  thời điểm, kịp thời phách đoạn đối phương băng nhận một lần; Cùng tại hạ Ai Cập bị Asisu nữ vương tù binh  thời điểm phá lan thuận lợi thoát thân, lại là một lần. Có thể nói, đối hắn  ý nghĩa không phải bình thường, nhưng lần này tống xuất, hắn nhưng không có nửa điểm hối hận  ý tứ.
 Phàm là là vì Hittle quốc lợi ích, hắn có thể ở bất cứ sự tình gì thượng cũng không trạch thủ đoạn, lại càng không về phần nói sẽ vì tính kế một cái vô tội , toàn tâm tín nhiệm hắn  thiếu nữ mà cảm thấy áy náy bất an.
 Hắn biết được chính mình mặc dù là đối đãi kia người trong lòng, sông Nile nữ nhi  thời điểm, cũng sẽ càng nhiều coi trọng nàng sau lưng tượng trưng  giá trị mà càng hơn cho chính mình  * ý. Cho nên hắn có thể cố nén không khoẻ, cũng muốn đãi nàng cùng Menfuisu thành hôn, ngủ ở túc địch trong lòng sau mới hạ thủ đoạt nhân mà không phải tưởng tự mình giữ lấy đối phương  trinh tiết; Vì ngăn cản nàng  thoát đi, hắn có thể quyết định thật nhanh dùng chủy thủ đâm bị thương nàng bờ vai, nhượng nàng mất đi bôn đào  năng lực; Vì theo trong miệng nàng được ra muội muội tử vong  chân tướng, hắn cũng có thể thành thạo  vung khởi roi da, tại kia trắng nõn  da thịt thượng rút ra nói nói vết máu, nhượng nàng thống khổ không chịu nổi; Ở nàng bị hung mãnh  hùng sư ngậm lúc đi, hắn cũng có thể vô cùng bình tĩnh  bắn ra kia nhất tên, sẽ không nhân lo lắng ngộ thương nàng mà không thể xuống tay. Cho dù là hấp hối  nàng rơi lệ đầy mặt  đau khổ cầu xin, hắn cũng có thể mỉm cười làm ra nhượng nàng càng thêm tuyệt vọng sự tình.
 Vì sao giờ phút này cảm thấy lại bắt đầu cuồn cuộn không rõ cảm xúc? Đặc biệt làm nàng kia chưa từng hoài nghi qua hắn  lam con ngươi chờ đợi  theo dõi hắn  thời điểm, xem kia trong suốt  trong mắt ảnh ngược  hắn  thân ảnh, đáy lòng sẽ không biết vì sao, có chút xôn xao đứng lên. Nhịn không được  nhớ tới ở Minoa  trong vương cung  đêm đó, nàng trắng đêm tận tâm quản lý hắn, cuối cùng mệt mỏi không chịu nổi, không hề phòng bị  ở giường bạn ngủ  bộ dáng. Nếu nàng biết hắn muốn vi phạm hứa hẹn, nàng hội hối hận lần đó cứu hắn sao?
“Cám ơn, bất quá không cần, ta không biết dùng kiếm.” Đáng tiếc Cathy không hiểu hắn bình tĩnh  sắc mặt hạ lại tha mấy ngàn cái loan  linh lung tâm can, nàng quyết đoán cự tuyệt  này phiên hảo ý: Nàng mới không muốn kia đem rỉ sắt loang lổ  kiếm đâu, nhìn qua như vậy trọng! Nàng ban đầu kia đem tiểu chủy thủ mới hai trăm khắc không đến, đều bị nàng ngại sủy trong lòng phiền toái, hiện tại đi đổi một phen quá nặng lớn hơn nữa còn càng cũ càng xấu , nàng không phải tự mình chuốc lấy cực khổ sao!
 Đáng thương  thiết khí, ở hắn quốc vương trong phòng cũng là sẽ bị xem như chí bảo  tồn tại, đã bị nàng ghét bỏ thành quán hóa cũng không như .
 Izumin cũng không để ý nàng  kháng cự, hắn hạ quyết tâm sự tình, liền ngay cả hắn phụ vương đều không thể phản đối, huống chi là mềm nhũn  Cathy? Thấy nàng không tiếp, hắn thẳng liền nghiêng đi thân đến, giáng tôn hu quý  tự mình bắt đầu động tác: Đầu tiên đem nàng tự nhiên cúi rơi xuống lưng  thuận hoạt mái tóc thuần thục  bện thành một cái ma túy hoa biện, tiếp  đem kia thiết kiếm tắc giấu ở nồng đậm  sợi tóc trung, nhượng nó hiển lộ không ra nửa điểm dấu vết. Cực nhanh  hoàn thành này hết thảy, hắn lại thuận tay xả qua chính mình lúc trước dùng qua  cái kia nạm vàng ti dây cột tóc cho nàng bò lên cố định hảo, một cái cùng hắn cực kỳ tương tự kiểu tóc liền xuất hiện .
 Cathy:“.....”
 Izumin tắc lạnh nhạt  xung nàng mỉm cười, trái lại tự  bưng lên  tân  chén rượu châm thượng hơn một nửa hạnh rượu đến.
 Một bên xem này đó hỗ động nhìn xem mùi ngon  Mura nửa điểm không có chính mình vì Cathy tỉ mỉ sơ thành  kiểu tóc bị sửa  không vui, gặp đã kết thúc , thưởng ở Cathy mở miệng phía trước, tiện lợi tức tiếp đón kia lúc trước bị nàng cản ở ngoài cửa, miễn cho phá hư này tốt không khí  bọn thị nữ đưa lên bữa ăn chính, nối đuôi nhau mà vào  đội ngũ đưa lên  Hittle phong vị  mỹ thực, Mura cũng khó đạt được ngoại nhiệt tâm  cấp Cathy giới thiệu khởi đồ ăn thức đến, nhượng nàng trong mâm đôi được tràn đầy , tôn chỉ là: Vương tử thích  nàng cũng muốn thích, vương tử trong mâm có nàng cũng muốn có. Này phiên hành động thành công ngăn chặn Cathy lúc trước nổi lên tốt phản đối cùng kháng nghị, triệt để dời đi  nàng  lực chú ý.
 Phía dưới trang túy trang thật sự vất vả  Naiken cũng cuối cùng tìm được cơ hội bò lên. Rõ ràng cái gì đều thấy , lại muốn làm bộ như cái gì đều nhìn không thấy thật không dễ dàng a!
 Tác giả có chuyện muốn nói: Về đao loại  tham khảo tư liệu
_1808374_1.html
 Vương tử là biên mái tóc  một phen hảo thủ
 Hi vọng không biến dạng ~~~~ ta viết Izumin liền đặc biệt chột dạ, lão cảm giác đem hắn làm băng phôi  
41 Izumin  tân thực đơn
 Ban ngày ngủ no rồi  hậu quả chính là một giờ đêm cũng không muốn ngủ. Nhắm mắt lại ở trên giường sổ  vài mấy giờ  cừu mới đi vào giấc mộng không bao lâu, đã bị Mura tỉnh lại, bắt đầu bị bọn thị nữ ân cần  bắt đầu một loạt trang điểm trang điểm  trình tự .
“Mura, ta có thể ngủ tiếp một chút sao?” Nàng mềm yếu  cầu xin, một tay nho nhỏ nắm chặt Mura  tay áo bắt đầu làm nũng: Tốt xấu nàng ngày hôm qua vẫn là cái phát sốt  bệnh nhân nha, cần sung túc  giấc ngủ.
 Đối mặt nàng thủy mênh mông  sóng mắt thế công, Mura quyết đoán dời đi  tầm mắt, trên tay động tác không ngừng, ngoài miệng ngữ điệu không thay đổi  nói xong:“Tiểu thư xin đứng lên đến, vương tử đã ở luyện kiếm .”
 Hắn luyện kiếm cùng nàng rời giường có cái gì quan hệ?
 Mờ mịt  dùng vô tội ánh mắt xem Mura, vài giây qua đi, Cathy không nói gì ngưng nghẹn, đành phải suy sụp vô lực  cúi hạ hai vai: Xem ra ở đối phương trong mắt, là có tất nhiên quan hệ .
 Vương tử luyện kiếm cũng không phải một ngày hai ngày sự tình đi, nhiều một cái người xem liền như vậy trọng yếu sao, cũng không phải bắt đầu diễn xướng hội. Cathy trong lòng nói thầm, nhịn không được có chút buồn bực.
 Không rõ Mura vì sao lão nhượng chính mình cùng kia lạnh như băng  vương tử thấu cùng nơi, đêm qua  chỗ ngồi an bày cũng là, liền ngay cả khoang thuyền  phòng an bày cũng là: Rõ ràng nàng nhiều lắm xem như đáp thuận gió thuyền  khách nhân, đi đuôi thuyền còn để đó không dùng   khoang thuyền không phải tốt lắm, thế nào đã bị an trí ở vương tử ở thuyền trung gian  khoang cách vách ? Nếu nàng có mộng du a đánh Tuý Quyền nói nói mớ nhất loại  thói quen, quấy nhiễu  đối phương nghỉ ngơi nên có bao nhiêu không tốt! Nhưng là nàng khuyên can mãi, đều không thể thuyết phục đội buôn bán trung tươi cười  Mura.
 Dựa theo Cathy  ý tưởng tốt nhất là có thể ở vương tử tiến hành công vụ  thời điểm lại đi thổi thổi gió, về phần đối phương đang ở chiếm dụng sàn tàu  thời điểm nàng làm gì đi vô giúp vui nha! Có xa lắm không liền cách rất xa.
 Nhưng không có cho nàng chút phản đối  cơ hội, Mura liền phi thường có hiệu suất  hoàn thành  cho nàng quản lý ăn diện  động tác, thoáng nghiêng người, tươi cười khả cúc  ý bảo nàng đi sàn tàu dùng điểm tâm.
 Đợi chút,“Vì sao lại là mái tóc?” Cathy rối rắm  sờ sờ kia cứng rắn, trong có Càn Khôn  bím tóc, cái kia nạm vàng dây cột tóc vẫn là người khác gì đó đâu.
 Mura một bên dẫn nàng đi, một bên tâm tình rất tốt  trả lời:“Đây là vương tử  phân phó.”
 Được rồi, cắn người miệng mềm.
 Cathy tự mình an ủi: Bây giờ còn là điểm tâm quan trọng nhất, đã không cần chính nàng quản lý tóc, vậy mặc kệ quên đi, tuy rằng là trầm  một ít, vung cũng khó vung động rất nhiều.
 Mặt trời mới lên  quang huy còn không chói mắt,* cầm trên biển gió êm sóng lặng chỉ có vi ba tràn ra, sáng sớm mát mẻ, gió biển ấm áp, ở vững vàng đi trước  thân thuyền chỗ, cao nhất một tầng  lộ thiên sàn tàu nơi đó, Izumin vương tử đang cùng tự xưng bảo đao chưa lão  Naiken tướng quân luận bàn kiếm thuật.
 Cách đó không xa  cầm sạch sẽ khăn lông hậu   Mura vui mừng  xem từ nhỏ từ nàng xem lớn lên  vương tử tư thế oai hùng hiên ngang, võ nghệ cao siêu, trò giỏi hơn thầy mà thắng cho lam  đem sư phụ Naiken đánh cho chống đỡ không kịp, cuối cùng đành phải đại hãn đầm đìa  nhận thua . Mà vương tử lại chỉ tại trên trán sầm  một tầng bạc hãn, cùng đối phương thở hổn hển bộ dáng thành tiên minh đối lập. Cũng không biết là vương tử tiến bộ quá nhanh, vẫn là Naiken càng già càng không còn dùng được , trước kia còn có thể chống đỡ thượng một lát, hiện tại rất nhanh liền bại hạ trận đến. Mura thầm nghĩ, xem ra muốn cắt giảm điệu một ít cấp Naiken tướng quân  rượu cung ứng , uống rượu nhiều lắm, động tác không phải muộn độn  sao?
 Izumin thập phần vừa lòng cái chuôi này tân vũ khí. Ban đầu hắn là dùng này không rõ chất liệu  chủy thủ cùng Naiken  thanh đồng nhận giao phong , kết quả gần người diễn luyện trung, còn chưa có dùng tới ngũ thành lực, liền nhiều lần đều muốn đối phương  vũ khí thượng lưu lại nói không nhỏ  lỗ thủng, không qua vài lần hợp liền trong lòng đau chính mình binh khí  Naiken  kháng nghị hạ không thể không đổi trở về dĩ vãng  kiếm thuật luận bàn hình thức. Naiken còn ngữ khí phiếm toan  oán giận  vài câu:“Ta  cái chuôi này tiểu đao mặc dù không bằng thiết khí dùng tốt, nhưng cũng là bạn ta chinh chiến sa trường nhiều hồi  lão hữu, ở tìm được càng tiện tay  đồng bọn phía trước, vẫn là nhượng nó ở ta trên tay ở lâu mấy ngày đi! Cũng đừng dùng vương tử ngươi kia thần binh ở nó trên người khắc thượng càng nhiều vết thương .”
 Izumin thờ ơ  đem kiếm còn sao đừng ở bên hông, nhàn nhạt  phiêu hắn liếc mắt một cái, nhất châm kiến huyết  nháy mắt nói toạc ra hắn  chân thật ý đồ:“Ngươi là muốn hỏi ta thảo muốn phía trước kia đem thiết kiếm đi!”
 Naiken vui mừng quá đỗi, đang muốn nói cái gì, đã bị đối phương tiếp theo câu biến thành  mướp đắng mặt:“Đừng nghĩ . Muốn thiết kiếm quay đầu chính mình đi binh khí trong khố chọn.”
 Naiken nội tâm  tiểu nhân vỗ ngực liên tục một phen: Vương tử a, ta không phải không tán thành ngươi tặng lễ cấp người trong lòng, nhưng ngươi tuyển lễ vật cũng muốn tuyển chút thảo nữ hài tử niềm vui , thí dụ như quý báu châu báu, lăng la tơ lụa, khả ái tiểu sủng đùa cái thú nhất loại  a! Đưa một phen thiết kiếm tính cái gì, huống hồ từ trước bảo đao tặng anh hùng, đưa cho Cathy kia liên huy đều huy bất động thiết khí, chỉ biết đem chi khí chi giày cũ  nhuyễn muội giấy không phải lãng phí là cái gì! Kia thiết kiếm nhưng là năm đó vương hậu dùng Hittite tộc tối tài nghệ tinh thấu rèn thành , không phải một loại  trân quý phẩm nha! Càng đừng nói Cathy còn ghét bỏ được không được, không hề cảm kích  ý tứ.
 Nhưng hắn cũng chỉ dám thoáng oán thầm, cũng không dám cũng sẽ không giáp mặt chất vấn vương tử quyết định . Hắn còn không biết Mura đã quyết định cắt giảm hắn tâm ái  rượu ngon  cung ứng , bằng không phỏng chừng hội càng đau đầu.
 Lại cùng Naiken thủ hạ hãn tướng trung một thân sức mạnh nhất xuất chúng  Hogue bốc luyện tập  gần người triền đấu sau, Izumin mặc dù không đến mức mồ hôi ướt đẫm, trắng nõn tuấn tú  trên mặt nhưng cũng nhiễm lên  một chút hoa hồng sắc, hô hấp cũng thoáng dồn dập lên, Mura vội vàng tiến lên dùng sạch sẽ bố khăn vì hắn chà lau, cảm động  khen không dứt miệng một ít lời tâm huyết sau, không quên hỏi:“Vương tử vũ kỹ càng tinh thấu , không hổ là ta Hittle quốc tối kiêu ngạo  vương tử, nhưng ngươi trên vai  thương đã không ảnh hưởng  sao?”
 Nhậm Mura vì hắn lau mồ hôi, Izumin mỉm cười trả lời, kia tươi cười trung mang theo không thể bỏ qua  tự tin cùng thần thái:“Hoàn toàn không ngại .” Hoàn toàn không ảnh hưởng sử lực, tại đây mấy ngày số lượng vừa phải  luyện tập hạ, nguyên bản có chút mới lạ điệu xúc cảm cũng thuận lợi tìm trở về, còn lược có bổ ích.
“Thật sự là nữ thần phù hộ. Vương cùng vương hậu cũng sẽ vô cùng vui sướng ngươi  khang phục.” Mura tuy rằng đã sớm đoán được, ở chân chính nghe được vương tử chính miệng xác nhận  thời điểm, vẫn là nhịn không được có chút nghẹn ngào, hốc mắt cũng đỏ lên, vì tránh cho thất thố có tổn hại ở nàng thị nữ trước mặt bảo trì  uy nghiêm hình tượng, chạy nhanh quay đầu đi chỗ khác thúc giục:“Vương tử nhanh đi dùng bữa đi, Cathy tiểu thư cũng đã chờ .”
 Ngay tại sàn tàu bình đài đối diện  nội khoang trong sảnh bố trí  một trương bàn ăn, mặt trên bày đầy  các loại huân tố phối hợp tốt mỹ thực, sảnh bàng tắc hậu  vài cái thường thường nhìn lén , dáng đứng thẳng tắp lại thần thái cung kính  thị nữ. To như vậy cái bàn biên chỉ mặt đối mặt  an bày  hai cái chỗ ngồi, một cái không, một cái mặt trên ngồi Cathy. Hoàn toàn cô phụ Mura cho nàng an bày  tốt nhất chỗ ngồi đến thưởng thức vương tử buổi sáng múa kiếm tú  ý tốt, Cathy đang nhìn  một lát cách đó không xa  binh qua vang lên sau liền nhàm chán vô nghĩa  bắt đầu nghiên cứu trước mặt này tiểu cái giá: Một cái đơn giản thanh đồng ải cái giá, phía dưới đốt dương chi ngọn nến, mặt trên  nho nhỏ  đào quán lí trang được bán mãn, lục sắc  đậu tử rậm rạp  tễ làm một đôi, theo thủy  sôi trào mà thường thường toát ra một chút, tả ra từng đợt nồng đậm lại độc đáo  hương thơm làm cho người ta say mê.
 Không sai, đây là nàng thèm ăn thật  loại cà phê. Không hổ là phú cường quốc gia Hittle, thế nhưng liên nàng không ôm gì trông cậy vào sẽ có  này đó công cụ đều có thể ở trên thuyền thoải mái tìm được. Mura nha, phải biết rằng ở hai mươi thế kỷ đánh võ phiến chiến tranh phiến cũng ít nhiều xem qua chút  Cathy đối xem xét hiện trường bản  hưng trí tuyệt đối không bằng trước mắt có thể rất nhanh nhập khẩu  hương nùng cà phê đại.
 Hẳn là lập tức là có thể uống lên. Nhìn đến nước trở nên càng nùng trù, nàng cảm thấy trong khoang miệng phân bố  nước bọt cũng dần dần tăng nhiều. Quyết đoán thổi tắt  ngọn nến, cự tuyệt thị nữ  hỗ trợ, nàng nắm quyền trước liền chuẩn bị tốt dày đặc  vải bông bao tay đem đào quán bưng lên, thật cẩn thận  đổ tiến chén nhỏ lí, sợ thủ run lên lãng phí  một chút mảnh nhỏ. Chính hết sức chăm chú đổ   thời điểm, nàng lỗ tai bắt giữ đến tiếng bước chân, cũng không ngẩng đầu lên  liền phân phó:“Phiền toái giúp ta đem cái bàn kia đầu  ngưu nhũ phóng tới bên này có thể chứ?”
 Một cái khớp xương rõ ràng, thon dài hữu lực  tay niết  ngưu nhũ quán  đem, ở nàng trước mặt bắt nó nhẹ nhàng thả xuống dưới.
 Này không phải thị nữ  thủ!
 Đổ hoàn sau, nhẹ nhàng thở ra, mới hậu tri hậu giác  ý thức được điểm này, Cathy vội vàng ngẩng đầu xung kia chính thanh thản  thiết  huân thịt  nam nhân nói lời cảm tạ. Bán tùng  vạt áo, lộ ra nhất mảnh nhỏ rắn chắc cơ ngực  Izumin chỉ tiểu biên độ  vẫy vẫy tả chưởng, ngăn lại  nàng  còn chưa tới kịp nói ra lời nói, khó được có chút tò mò chủ động hỏi:“Đây là Minosu vương lúc trước theo ta nơi này mua  Caba quả đi, còn có thể như vậy uống?”
 Hắn còn nhớ rõ lúc trước cái kia thiếu niên vương xung hắn hình dung loại này trái cây  miêu tả, hắn từng kinh ngạc không ra thâm cung nửa bước  Minosu như thế nào sẽ biết này kinh nghiệm lão đạo  lữ hành thương nhân mới ngẫu hữu dụng nhắc tới thần  Caba quả, nguyên lai là mua đến đưa cho người trong lòng . Xem ra chân chính * hảo này khẩu , là trước mắt vị này mới đúng.
 Cathy cười tủm tỉm  xem xét hắn liếc mắt một cái, ân cần  giới thiệu:“Đối , trước phơi làm sao, lại phóng tới nóng bỏng  nước sôi lí ngao ra chất lỏng, hơn nữa chút ngưu nhũ cùng đường quấy một phen, nhưng là sẽ biến thành phi thường hương thơm ngon miệng  đồ uống  nga! Còn miễn bàn này lại giàu có nâng cao tinh thần hiệu quả, có thể cho nhân tiêu trừ mỏi mệt, trở nên nguyên khí mười phần đâu! Ngươi nguyện ý thường một chút sao?” Đây chính là hai mươi thế kỷ  nàng mỗi ngày buổi sáng thiết yếu  ẩm phẩm đâu! Sâu sắc  nhận thấy được hắn không có cự tuyệt  ý tứ, liền cam chịu hắn nguyện ý thử một lần , lúc này liền đem còn lại  này chất lỏng ngã xuống một cái trong chén: Này nhất nấu tốt tiểu quán trung phân lượng vừa khéo đủ hai chén, để sau còn có thể lại nấu nấu xem.
 Cathy thầm nghĩ, nhật lí vạn ky  vương tử khẳng định không kịp chờ tục chén, còn lại  là có thể từ nàng độc hưởng , nghĩ như vậy đến tổn thất một ly cũng không có gì.
 Izumin cũng là thực sự một chút hứng thú, hắn ở chư quốc du lịch  thời điểm, xuyên không sa mạc phía trước đều sẽ chứa đựng thượng một ít Caba quả, để ở dài lâu lại mệt nhọc  đi chung đường trung có thể thông qua trực tiếp nhấm nuốt chúng nó nhắc tới cao thể năng cùng tỉnh ngủ tinh thần. Này vẫn là một cái cùng hắn quen biết  lão sa mạc thương nhân đề nghị , xưng có thể làm đường dài lữ hành  thể lực bổ sung tễ, hiệu quả hiển . Hắn dùng ăn qua đi, phát hiện quả thật có chút nâng cao tinh thần hiệu quả, chính là chất lỏng qua cho chua sót có chút khó có thể nuốt xuống, giống như bây giờ nấu qua lại dùng để uống lời nói, hẳn là hội hảo rất nhiều đi?
 Hắn cho tới bây giờ sẽ không là cái loại này bảo thủ không chịu thay đổi, hoặc là xem thường có được trí tuệ  nữ nhân  nhân, đối với xa lạ  chuyện mới mẻ vật, hắn luôn luôn đãi chi lấy khoan dung  thái độ, ở đáng giá học tập  thời điểm, cũng sẽ khiêm tốn nhận thay đổi, hấp thụ kinh nghiệm, tăng tiến chính mình  học thức cùng lý giải. Hắn  ân sư -- thánh Nuru đại sư liền từng dạy hắn: Ở mỗi người, cho dù là chợt xem dưới lại không thu hút  nhân thân thượng, đều có hoặc nhiều hoặc ít không muốn người biết giá trị phải học tập  địa phương.
 Cathy lúc này đã hoàn thành  cuối cùng lưỡng đạo trình tự làm việc: Đổ sữa cùng thêm đường. Lúc này cũng không có tinh ma  đường cát tiểu khối, làm gia vị  đường là màu lá cọ  bất quy tắc tiểu cứng rắn khối, nàng nhượng thị nữ lúc trước liền bắt nó mài nhỏ , bằng không không có phương tiện hòa tan. Nóng bỏng  cà phê nước ở gia nhập mát mát  ngưu nhũ sau, vừa vặn thành có thể nhập khẩu  ấm áp, cũng chính là lúc này liền khả dùng để uống  thích hợp độ ấm. Đương nhiên ngưu nhũ không phải như vậy thô lỗ  trực tiếp đổ đi vào, mà là muốn dọc theo kia từ hai ngón tay niêm   khéo léo linh lung  mộc chước bính chậm rãi chảy vào, lại tinh tế quấy  một thời gian, thẳng đến nàng vừa lòng  xem mặt trên phù  một tầng mỏng manh  tự nhiên bọt sữa, ở Mura vui mừng lại cao hứng  trong ánh mắt, làm lễ phép đem này chén thành phẩm trịnh trọng phủng cho hắn.
 Nàng cũng không có được thích tổ tiên sau mình  cao thượng phẩm đức, cũng không phải bởi vì nhiều thích Izumin mới chủ động đề cử này ẩm phẩm . Nàng trên thực tế có chính mình  tiểu tâm tư: Phải biết rằng nàng theo Minosu kia được đến  đậu tử chỉ còn lại có một lần  phân lượng , uống một lần thiếu một lần nha! Nhưng đã Minosu là từ Izumin nơi này mua , kia hắn khẳng định cũng còn có không ít  trữ hàng mới đúng. Ryan ca ca nói qua, trước thủ chi trước phải cho đi, một khi hắn phát hiện  như vậy uống ưu việt, chỉ cần đem nó xếp vào sáng sớm  thực đơn giữa, nàng còn lo lắng không được uống sao? Này có thể sánh bằng trực tiếp ăn đậu tử tốt hơn!
 Nàng mỹ tư tư  nghĩ, tính toán nhỏ nhặt đánh cho rào rào rào rào vang.
 Cũng là ông trời phù hộ nàng, Izumin xác thực rất vừa lòng loại này tân kỳ lại đặc biệt  vị hòa phong vị , hơn nữa hắn phát hiện chính mình ở buổi chiều  dễ dàng mỏi mệt  thời điểm cũng tinh thần tựa hồ rất tốt chút, có thể thấy được tỉnh thần  hiệu quả cũng vẫn như cũ bị giữ lại. Từ đây, hương thuần  cà phê tựu thành  mỗi ngày bữa sáng lí thiết yếu  ẩm phẩm, chính là cái này không cần thiết Cathy tự mình đi nấu , ở giáo hội thị nữ sau, nàng chỉ cần cùng nơi này  lão đại giống nhau, lạnh nhạt  ngồi chờ là tốt rồi.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Thượng nhất chương đại gia  nhắn lại cũng tốt nhiều, cảm giác rất hạnh phúc ~~~ thật nhiệt tình nha rất cảm động ~~
 Ta  ý nghĩ đại khái lí lẽ rõ ràng , cho nên, ngày càng còn tại tiếp tục ~~~=3=
 Bình thường cảm tạ không có biệt danh đồng hài  địa lôi ~\[≧▽≦]/~ thật sự không cần như vậy tiêu pha , ngươi luôn luôn có nhắn lại duy trì ta, ta đã vô thượng thỏa mãn  ~~ hắc hắc
 Tiểu kịch trường
 Cathy: Vương tử, ngươi có hay không nghĩ tới mái tóc lí trừ bỏ tàng chủy thủ còn có thể tàng cái gì?
 Izumin:?
 Cathy: Ngươi có thể tàng một căn thiết côn đi vào, trói đứng lên, sau đó có địch nhân  thời điểm liên lấy cũng không cần lấy ra, trực tiếp có thể kén đứng lên rào rào rào rào  xoay quanh phách phách phách đánh qua!
 Izumin:...... Ngươi có thể trước thử xem
42 Ai Cập  tin tức
 Tốt đẹp buổi sáng đối với mỗi người  ý nghĩa cũng không giống nhau, tuy rằng hôm nay có chút trời u ám, nhưng gió biển như trước ấm áp, ánh mặt trời  vắng họp tựa hồ cũng không ảnh hưởng con thuyền  đi trước.
 Bọn lính ở gác, thuyền phu nhóm ở mái chèo, bọn thị nữ cũng tựa hồ luôn có vội vàng không xong sự tình, không phải quét dọn chính là sửa sang lại vật phẩm. Chỉ có nàng ở không có việc gì.
 Cathy muốn đi sáp một tay, kết quả vừa mới chuẩn bị thu thập xuống giường sạp, đã bị đen mặt  Mura quả quyết cự tuyệt , đoạt qua nàng trong tay  đệm chăn, nàng nghĩa chính lời nói  yêu cầu Cathy tuân thủ nghiêm ngặt làm khách quý  bổn phận, tuyệt đối không được gây trở ngại nàng quản giáo bọn thị nữ:“Tài cán vì tôn quý  Izumin vương tử phục vụ là của chúng ta lớn nhất vinh hạnh, thỉnh không cần cướp đi chúng ta  chức trách cùng quang vinh.” Nàng cố ý đem lời nói được rất nặng, Cathy đành phải lui về sau  vài bước tỏ vẻ cũng không dám nữa động thủ hỗ trợ .
“Kia thân là khách quý  bổn phận là cái gì?” Tuy rằng không dám trêu chọc nhìn như cuồng hóa   Mura, Cathy vẫn là nhịn không được tò mò  đặt câu hỏi.
 Ở bọn thị nữ như có như không trêu tức trong ánh mắt, Mura không thay đổi sắc  bịa chuyện  một cái:“Một khi đã như vậy, mời ngươi đem vương tử * ăn  hoa quả mang đi qua cho hắn đi.” Lại quay đầu đối chính cười trộm   Sora ý bảo:“Ngươi lĩnh tiểu thư đi qua, nàng không biết thế nào đi.”
 Cathy đốn cảm chuyển khởi tảng đá tạp chính mình  chân, thực đau. Nhưng nói đã nói ra miệng, nàng lại không thể lập tức hối hận, vi đanh mặt tiếp nhận mâm đựng trái cây, chỉ thấy kia mặt trên trừ bỏ Lý Tử ngoại, còn có vài miếng dùng cốc loại làm  bánh bích quy, không khỏi cảm thán này thức ăn thật tốt.
 Giờ phút này ở trong phòng hội nghị, Izumin cùng Naiken tướng quân còn chính thảo luận  Menfuisu mang theo  sông Nile nữ nhi cùng quân đội sở đi  về nước lộ tuyến, Naiken nói:“Menfuisu vương dẫn  binh lính giống một trận gió giống nhau xuyên không  ma quỷ sa mạc, hiện tại hẳn là đã đến đại lục hải .” Izumin vuốt cằm, cầm trong tay  tấm da dê cuốn giao cho đối phương, bổ sung thêm:“Ruka  bồ câu đưa tin mới vừa rồi vừa đến, bọn họ lợi dụng cạm bẫy bỏ ra  Babylon  truy binh, rất nhanh sẽ ở đại lục hải cưỡi ở so phổ Delos kiến tạo  thuyền lớn thông qua thủy lộ thẳng tắp hồi Teber thành .”
 Nói tới đây, hắn cùng Naiken liếc nhau, trong lòng đều đều tự có suy tính, đãi lại mở miệng khi đã thay đổi cái đề tài, bắt đầu đối Ai Cập sắp cùng Libya kết minh việc này đối lập thái nhiều hội tạo thành  chứa nhiều ảnh hưởng tiến hành thảo luận.
 Naiken đem bùn đất trên sàn thu hoạch được  tin tức tổng hợp lại đứng lên, hội báo :“Vô cùng xác thực tin tức, Libya  thứ nhất công chúa Cafura mang theo  đại lượng  lễ vật cùng khởi cư đồ dùng đi trước  Teber thành, chỉ sợ đảm nhiệm  lần này liên minh  sứ giả thân phận.”
“Đại lượng  khởi cư đồ dùng?” Izumin bắt giữ đến này đoạn hình dung,“Cafura chỉ sợ có thường trụ  tính toán, Libya quốc nội liền như thế an ổn?”
“Đều không phải như thế, trên thực tế Libya vương cùng thái tử thường xuyên gặp được ám sát sự kiện, bất quá nhiều lần đều may mắn thoát nạn , chỉ sợ lần này Cafura cũng có tránh đi nổi bật  biểu hiện đi.” Naiken theo hắn lời nói phỏng đoán đứng lên.
 Izumin lắc lắc đầu,“Ta xem nhiều là ở vì đám hỏi làm chuẩn bị, này đại lượng  lễ vật lí sợ là cũng bao gồm  vị này công chúa  đồ cưới.” Trước mắt Ai Cập tứ phía hoàn địch, không khí chiến tranh dầy đặc: Đầu tiên là có nguyên nhân bị hủy thành, cụt tay chi cừu mà bất cộng đái thiên  Ashur vương Algol; Lại có tân gả liền phản quốc  Babylon tân phi, tiền Hạ Ai Cập nữ vương Asisu cùng với này trượng phu Ragushu vương càng là từng □ sông Nile nữ nhi chưa toại, ngược lại dẫn cho rằng hào  thông thiên tháp bị nàng bị hủy bởi nhất cự; Sớm hơn có thứ nhất công chúa Mitamun ở Ai Cập không hiểu ngộ hại, thi cốt vô tồn  Hittle đã ở bàng yên lặng xem xét, như hổ rình mồi.
 Hắn thon dài  ngón trỏ ở da dê trên bản đồ nhẹ nhàng lướt qua, xem này quốc gia  tên, có chút buồn cười  tưởng: Có thể nói Ai Cập này mênh mông đại quốc ở ngắn ngủn hơn một năm đến, đã sai không nhiều lắm đem hơi chút cường đại chút  nước láng giềng tất cả đều trình độ không nhẹ  đắc tội  cái lần, hiện thời rơi chậm lại dáng người cấp cầu cùng thực lực một loại  Libya liên minh, đó là tưởng đạt được một chút bang giao thượng  duy trì.
 Izumin bỗng mơ hồ cảm thấy có được vị kia thần nữ, tựa hồ cũng không như vậy tốt đẹp . Tuy rằng nàng  đối tương lai địa tinh chuẩn tiên đoán là có thể bang trợ quốc gia mưu được tiên cơ  mê người mỹ sự, nhưng nàng rất * chung quanh chạy, trong đó trêu chọc  cừu gia, cũng thật không ở số ít.
 Vì thế hắn kế tiếp tự cấp Ruka  hồi âm thượng viết hảo, nhượng đối phương trước như cũ đi theo, tinh tế quan sát động thái, lại nhiều hơn hội báo, cũng không muốn nóng lòng động tác. Đặc biệt phải chú ý Cafura công chúa  động thái cùng sông Nile nữ nhi  phản ứng.
 Phân phó thị vệ cho phép cất cánh bồ câu đưa tin  đồng thời, hắn cũng đem thoáng bay xa   suy nghĩ kéo về, đảo mắt nhìn về phía vẻ mặt khó có thể tin  Naiken tướng quân thấy hắn vẫn là một mặt hoang mang, liền nhẫn nại  đề điểm vài câu:“Bằng không lấy Libya  quốc lực, cũng không cần bị như thế trọng  đại lễ. Như chỉ là vì ký tên minh ước, cần gì phải mang theo nhiều như vậy khởi cư đồ dùng? Hơn nữa có cái gì minh hữu quan hệ so với cùng quốc vương trực tiếp thành hôn hơn tin cậy?”
 Bất quá, vị kia còn đắm chìm ở tân hôn vui sướng cùng ngọt ngào trung trẻ tuổi vương phi sợ còn không biết tin tức này đi? Menfuisu nhưng là hẳn là đối Cafura công chúa  chủ động cầu tốt cùng Libya vương  ám chỉ trong lòng hiểu rõ, cũng không biết hắn tính toán khi nào đâm phá này đường bố bao hạ  □ , cho dù thật muốn cưới thứ hai vương phi, lúc này cũng quá gấp gáp  điểm.
 Quật cường  Ai Cập tân phi sợ là khó có thể nhận tuần trăng mật kỳ liền cùng Libya công chúa cùng chung trượng phu cái sự thật này , kể từ đó, cũng rất dễ dàng dẫn phát mâu thuẫn . Xem ra không cần thiết hắn thêm vào thêm phiền, Menfuisu cũng rất dễ dàng đem chính mình biến thành nội bộ mâu thuẫn, sứt đầu mẻ trán. Hoặc là vị kia giỏi về dùng hung táo đến ngụy trang  túc địch, sẽ có khác biện pháp đi giải quyết này nan đề?
 Mà Hittle lại có thể theo này kỳ ngộ trung đạt được cái gì thu hoạch đâu? Ở trên biển chính là không có phương tiện, tin tức nhắn dùm rất khó khăn, thường thường đến trễ  rất nhiều,“Naiken tướng quân, nhanh hơn hành trình, sớm ngày trở lại ta Hittle quốc, cùng phụ vương cùng các đại thần thương nghị qua đi lại tinh tế làm tính toán đi.”
 Cathy bưng mâm, không yên lòng  hướng phía sau Sora sở chỉ phương hướng đi đến, dọc theo đường đi mỗi khi trải qua một cái gác binh lính, người nọ đều sẽ dường như bị lãnh đạo kiểm duyệt bàn giống nhau ưỡn ngực, làm ra hùng dũng oai vệ  tư thế. Không biết Cathy  lực chú ý đã sớm phát tán đến ‘Để sau làm chút gì tiêu khiển bằng không thật sự là muốn mốc meo’ thượng , nào có không phân thần đi chú ý này đó thanh niên hán tử nhóm đâu.
 Nhưng là đi theo nàng sau lưng  Sora che miệng cười trộm không thôi, cái này kêu là vô tri vô giác  phát ra mị lực đi?
 Không giống như là hai mươi thế kỷ  xa hoa du thuyền, cung cấp các loại giải trí hoạt động thí dụ như bên trong bể bơi, sòng bạc, phòng khiêu vũ linh tinh  phương tiện đều cái gì cần có đều có, tại đây thuần mộc thủ công chế tác  Hittle trên thuyền, có thể có được không tính hẹp hòi  khoang đã thật may mắn , trên thực tế đại đa số  không gian đều là bị bao cát chờ trọng vật sở chiếm cứ, bằng không mộc chế thân thuyền phân lượng rất khinh, gặp được cơn lốc hoặc là bấp bênh  cực đoan khí hậu, lật thuyền thật sự là rất sự tình đơn giản.
 Mấy ngày nay lí nàng giết thời gian, còn toàn dựa vào Izumin vương tử này trân quý  bộ sách, đặc biệt hắn trong miệng đề cập qua  ân sư Nuru đại sư viết  chân thật chi thư, nàng chợt vừa thấy liền cảm thấy này lý luận nhìn quen mắt, lại tinh tế đọc đến, thật sự là chấn động -- đây là cổ đại  hóa học thư a! Tuy rằng đều là chút thật trụ cột, thậm chí phương hướng hoàn toàn sai lầm  suy luận, khả kia cũng không cực hạn cho này niên đại  tri thức bối cảnh  lưu tinh sức tưởng tượng cùng thực tiễn tính đủ để cho Cathy sợ hãi than không thôi, phải biết rằng giờ này khắc này vẫn là tôn giáo tín ngưỡng  chủ nghĩa duy tâm chiếm chủ lưu, hắn  này đó dùng khoa học lý luận đi giải thích không rõ hiện tượng  chủ nghĩa duy vật tư tưởng được xưng là dị đoan cũng không chút nào vì qua. Ở hắn  từng cái suy luận hạ, đều có đại sư sở làm  rất nhiều thứ thí nghiệm làm chống đỡ. Đáng tiếc , nếu quyển sách này sớm một chút hiện thế, mà không phải ảm đạm thất truyền, người nọ loại hóa học này ngành học liền sẽ không đi nhiều như vậy đường vòng đi?
 Tiếc nuối  là ở này không có trang giấy  niên đại, khiết văn tự  ghi lại toàn dựa vào niêm thổ bản, trở thành bản ngẩng cao lại không có phương tiện truyền bá cùng mang theo, chỉ có vương tộc cùng mỗ ta quý tộc có thể có hạnh tiếp xúc đến đại lượng  bộ sách, cho dù là trong thư viện đều cực kì hữu hạn, cơ bản toàn dựa vào giảng sư ngôn truyền thân thụ. Về phần Ai Cập  giấy cỏ gấu giấy, đó là chỉ có vương tộc ghi lại trọng yếu văn kiện mới có thể vận dụng  xa xỉ phẩm, không chỉ có khó có thể chế tác, tài liệu hữu hạn, cũng không xem như chân chính thành hình  trang giấy. Cuối cùng còn sót lại đến hiện đại cung mọi người nghiên cứu  cũng chỉ là kia trong đó cực cá biệt, có thể may mắn  đào thoát bị phong hoá vận mệnh  người may mắn .
 Miên man suy nghĩ , Cathy đi đến Lebanon sam làm  tấm ván gỗ trước cửa, ẩn ẩn nghe được đến bên trong rất nhỏ  tiếng nói chuyện, vội vàng nhẹ nhàng khấu  gõ cửa, ở được đến Izumin  cho phép sau, mới mở cửa đi vào.
 Không nghĩ tới người đến là nàng, Izumin cùng Naiken đều có chút kinh ngạc, bọn họ vốn tưởng rằng là Mura đâu. Cathy lại chỉ nghĩ đến hoàn thành nhiệm vụ liền chạy nhanh chuồn mất, được rồi cái lễ:“Đây là Mura phân phó ta đưa tới.”
“Buông là tốt rồi.” Izumin cũng không quá để ý điểm này, rất nhanh lại tập trung tinh thần đến trước mắt  trên bản đồ .
 Naiken tướng quân thấy vậy khắc không khí vừa vặn, chạy nhanh nói:“Vương tử, ta đi trước đốc xúc bọn lính nhanh hơn tốc độ, sớm ngày về nước .”
“Đi thôi.” Izumin không biết Naiken đã liên hợp  Mura chuẩn bị tác hợp hắn cùng Cathy, liền như vậy tùy ý hắn nhanh như chớp  chạy, còn tri kỷ  khép lại  môn.
 Cathy không biết hắn  dụng tâm lương khổ, chỉ cảm thấy buông mâm cho dù hoàn thành nhiệm vụ, lúc này có thể đi . Vừa muốn xoay người rời đi, khóe mắt dư quang liếc đến một chút kia da dê, đột nhiên như là ý thức được  cái gì, có chút thất lễ  thấu thân đi lại, gắt gao  nhìn chằm chằm này giản miêu trên bản đồ  mỗ điểm, cau mày nói:“Vị trí này không đúng vậy! Bản đồ ai họa , Rhodes đảo  vị trí thiên nhiều lắm!”
 Izumin không có quát lớn nàng  hành động, tuy rằng bản đồ là quân sự đồ dùng, người bình thường là không thể tiếp xúc , nhưng đã hắn đối nàng lai lịch trong lòng biết rõ ràng, cũng tồn  lên bờ sau đem nàng nhốt lên, lợi dụng nàng biết sở học  tâm, tự nhiên không có khả năng trở ngại nàng tự nguyện lộ ra tin tức  hành vi. Hắn còn đem chỗ ngồi nhượng  xuất ra cho nàng ngồi, chính mình thì tại nàng phía sau đứng xem, đắm chìm ở chính mình ý nghĩ trung  Cathy cũng không chú ý tới gì không ổn an vị hạ.
 Cathy nói nhỏ  so đối  nửa ngày, không có hạ bút,“Không có tỉ lệ xích được không phương tiện.”
“Tỉ lệ xích là cái gì?”
 Cathy đang định giải thích, thân thuyền lại mạnh lắc lư đứng lên, như là bị chưởng đà  nhân thô bạo  vòng vo cái chín mươi độ loan giống nhau, dẫn phát rồi kịch liệt  phản ứng dây chuyền. Nàng vừa tính toán nói ra miệng lời nói nháy mắt đã bị đánh gãy , còn suýt nữa cắn được đầu lưỡi. Một cái không đứng vững, Cathy theo quán tính hướng hữu ngã đi, kịp thời bị tay mắt lanh lẹ  Izumin đỡ lấy. Nàng cũng bất chấp nói lời cảm tạ , chạy nhanh bắt lấy một bên  cây cột cố định lại thân thể, tương đối mà nói, Izumin bởi vì hàng năm luyện võ  duyên cớ, hạ bàn cực ổn, cũng không thế nào chịu chấn động  quấy nhiễu, bất quá hắn cũng không sốt ruột  đi ra ngoài, mà là thật bình tĩnh  lắng nghe khởi bên ngoài  động tĩnh đến.
 Ở chấn động vừa mới bắt đầu  thời điểm, bên ngoài giống như nổ oanh một loại ồn ào, chủ yếu  tạp âm nơi phát ra đều là bọn thị nữ  thét chói tai cùng bọn lính  lớn tiếng quát mắng. Bất quá dù sao cũng là kiểu dũng thiện chiến  Hittle quốc huấn luyện có tố tinh anh, ở Naiken tướng quân tê  cổ họng hô to:“Đều cho ta tỉnh táo lại! Này chiếc ở tiếp cận  thuyền cũng không phải là giao dịch thuyền, là ta nhượng thuyền trưởng chuyển đà , nhắm lại các ngươi dơ bẩn  miệng!” Sau, này lớn giọng nhóm phát ra  tạp âm đều triệt để tiêu thất, biến thành chỉnh tề không hoảng hốt loạn  bước chân thanh cùng loảng xoảng lang loảng xoảng lang  kim khí vật tướng chạm vào  động tĩnh.
 Mura cũng dùng tốc độ nhanh nhất theo trong khoang thuyền lao tới, ở giống như bình thường giống nhau, dùng thanh thúy  vỗ tay thanh triệu tập  toàn bộ  nữ hầu sau, dẫn các nàng hồi trong khoang thuyền tị nạn, không biết thế nào khoan phủ  này thất kinh  đám người một phen, các nàng cũng dần dần đều an tĩnh  xuống dưới.
 Izumin một khi cảm giác được dưới chân  dao động chậm lại sau, liền lập tức liền mở ra cửa khoang thuyền hướng ra phía ngoài đi đến. Đi lên sàn tàu sau, chỉ thấy bất quá trăm mét có hơn  vị trí, không biết khi nào xuất hiện  một con thuyền khả nghi  thuyền lớn. Thật tốt  thị lực nhượng hắn xa xa  liền tảo đến đối diện này thuyền viên -- đều là toàn che mặt, tay cầm binh khí  nhân. Hắn lập tức liền đối người tới  thân phận cùng bước tiếp theo hành động làm ra  phán đoán:“Toàn thể tiến vào chiến đấu! Này đó tung hoành * cầm hải  hải tặc là cực kỳ am hiểu hải chiến , tuyệt đối không thể làm cho bọn họ lên thuyền!”
 Tác giả có chuyện muốn nói: Này đó hải tặc chính là tập kích qua Menfuisu này ~ xem qua nguyên   khẳng định biết
 Cathy hiện tại tâm tâm niệm niệm  vẫn là tưởng về nhà.
 Izumin tuy rằng đối Carol tâm tư phai nhạt một chút, nhưng hai người này cách ái thượng đối phương đều còn có...... Dài dòng khoảng cách đâu. Có được ma.
43 hải tặc thượng
 Nhìn thấy rất nhiều tên chi nghênh diện phóng tới, Naiken vội vàng nhượng đại gia giơ lên tấm chắn, ngăn trở này đó có lẽ thôi  độc  mũi tên  công kích.
 Kỳ thật mặc kệ Hittle binh lính vẫn là Milanta vương suất lĩnh  liên can hải tặc, đều là giỏi về thuỷ chiến  nhân, hơn nữa đồng dạng không hề thiếu  thực chiến kinh nghiệm, thật muốn chính thức liệt trận đánh lên, chỉ sợ huấn luyện có tố, kỷ luật nghiêm minh  Hittle này phương thắng được  xác suất còn muốn lớn hơn một chút.
 Chẳng qua thật rõ ràng Milanta hải tặc  tiến công vũ khí muốn chuẩn bị được đầy đủ rất nhiều: Có lên thuyền dùng  đồng câu, xa bắn  cung, sung túc  tên chi cùng đại đại  rìu. Hơn nữa bọn họ chiếm trước  tiên cơ, đem quải  tam giác kỳ  thuyền buồm xếp hạng  thượng phong khẩu  vị trí khiến cho bọn họ cung tiễn  tầm bắn đại tăng nhiều thêm, tiếp cận bọn họ  tốc độ cũng nhân thuận gió mà nhanh hơn. Này chỗ tương đối hẹp hòi  tuyến đường an toàn lại là bọn hải đạo quen thuộc  cảng, liền ngay cả chuyển đà tránh đi mũi nhọn đều làm không được, chỉ có thể bị bắt vội vàng ứng chiến.
 Vô luận là thiên thời địa lợi, cũng không đứng ở Hittle này phương. Kể từ đó, Izumin trên thuyền  đoàn người liền có vẻ vô cùng bị động.
 Cứ việc bọn lính ở Izumin vương tử  chỉ huy hạ, đều đem hết toàn lực chặt đứt mỗi một điều bọn hải đạo phao đi lên  đồng câu, nhưng là nương vũ tiễn  che giấu, vẫn là có mấy cái đáp  đi lên, ở sức gió cùng sức kéo  song trọng tác dụng hạ, kia địch thuyền càng tiếp cận, đội đen thùi mặt nạ  bọn hải đạo binh khí lóe hàn mang, mũi kiếm thẳng triều bọn họ phương hướng. Những binh sĩ cũng hoặc nhiều hoặc ít treo thải. Còn có nhiều cái phá lệ hung hãn  dứt khoát miệng cắn chủy thủ, theo cương câu sau lưng thuyên   dây thừng xung trên thuyền đi đến. Song phương  kiếm đều bắn  không sai biệt lắm , khoảng cách càng gần, viễn trình vũ khí có thể tạo được  tác dụng lại càng mỏng manh, lập tức chính là đánh giáp lá cà  vật lộn thời khắc.
 Cùng phẫn nộ  Hittle nhân bất đồng, này đó đạo tặc nhóm theo khoảng cách  ngắn lại, càng hưng phấn đứng lên, còn xướng nổi lên không biết chỗ nào truyền đến  bất thành điệu  khóa cụ ký hiệu:
“kéo nhanh dây thừng đi! Hù chết bọn họ nha!
 Trên thuyền  người nhu nhược nhóm! Các ngươi thật vô dụng nha!
 Hắc, bổng thấu   bọn tiểu nhị! Nắm chặt này đầu!
 Xé vỡ bọn họ  xinh đẹp áo! Ở bọn họ  trên mặt tràn ngập sợ hãi!
 Tê lạn bọn họ  thịt! Cướp đi bọn họ  nữ nhân!
 Ha ha ha -- trên lưng lại nhiều  điều vết sẹo!
 Bọn tiểu nhị đều thượng nha! Lớn lớn nhỏ nhỏ  đều thượng nha!
 Cầm dao nhỏ thống tiến thiếu gia  trong bụng! Làm cho bọn họ kêu được chấn thiên vang đi!
 Hừ hừ ha ha hi!”
“Này đàn chết tiệt này nọ.” Naiken mặt trầm xuống, khó được thật sự tức giận  -- cũng dám dùng này đó dơ bẩn lời nói như vậy bẩn bọn họ cao quý vương tử  lỗ tai, liền ngay cả tác chiến  những binh sĩ cũng bị chọc giận, xuống tay càng đại lực đứng lên.
“Không cần thượng  bọn hải đạo làm, bọn họ muốn các ngươi bởi vì phẫn nộ mất đi lý trí.” Sâu sắc  nhìn thấu này chân chính  dụng ý, làm chánh chủ  Izumin sắc mặt như trước trầm tĩnh như nước, không thấy nửa phần không vui, cũng không có nửa phần lo âu. Này phiên trí châu nắm, vân đạm phong khinh  thần thái ở rất lớn trình độ thượng ổn định  quân tâm, này từ quái điệu khiến cho  luống cuống cảm xúc rất nhanh nhượng phía dưới  nhân cũng khôi phục lại.
 Hắn lại biết giờ phút này tình thế kỳ thật cũng không lạc quan: Theo càng ngày càng nhiều  đồng câu treo lên mạn thuyền, hơn nữa sức gió  trợ giúp, đối phương  tới gần đã không thể tránh cho. Chém nữa đoạn này dây thừng cũng không tế cho sự, căn bản không thể bức lui này đó bọn hải đạo , còn không bằng tha bọn họ đi lên sát cái sạch sẽ.
 Hắn dẫn đầu rút ra kiếm đến, một chút liền tinh chuẩn  khảm phiên một cái vừa thông qua hoành trên sàn đến bên này  địch nhân, gặp đối phương kêu thảm mang theo thương khu cút vào nước trung sau, không hề để ý tới người nọ, lập tức hô:“Toàn bộ rút kiếm! Lên thuyền , một cái đều không cần buông tha!” Vừa dứt lời, thủ hạ động tác không ngừng, đảo mắt lại là một cái bỏ mạng đồ đệ bị tước cho dưới kiếm, sinh tử không biết.
 Hắn này đầu tâm vô không chuyên tâm mà dẫn dắt sĩ khí tăng vọt  các bộ hạ anh dũng giết địch, Cathy tại kia đầu  quân vụ trong phòng trốn tránh có chút kinh nghi bất định, cảm thấy điểm khả nghi tùng sinh: Căn cứ Mura theo như lời, nơi này còn không đến Barrows hải vực, vẫn cứ là thuộc loại Minoa vương quốc chưởng quản  khu, theo lý thuyết hẳn là thập phần an toàn, bởi vì có Minoa hải quân thời khắc tuần tra bảo vệ lui tới thương thuyền  an toàn, này cũng là chư quốc thương nhân sở dĩ hướng bọn họ tiến cống tìm kiếm che chở  nguyên nhân. Thế nào giữa ban ngày ban mặt còn có tàn sát bừa bãi  hải tặc?
 Nàng là không hiểu được ở nàng sau khi đi, Minoa cao tầng  bên trong quan hệ phát sinh  vi diệu  biến hóa.
 Ngày đó vương thái hậu trở về sau, lửa giận dần dần bình nghỉ, biết được hiện tại Minoa còn không thể thoát ly Atorat  thủ hộ, nàng không thể thái độ quá mức cường ngạnh, chọc được hắn trở mặt vô tình, quốc gia  an nguy liền đại suy giảm . Vì thế trái lo phải nghĩ dưới, nàng cố nén  thật lớn  bất mãn, triệu đến  luôn luôn cùng Atorat quan hệ tình đồng phụ tử  hỏa đảo lão thần quan, nhượng hắn giúp đỡ cùng nhau, thái độ hiền lành  tiến hành khuyên bảo, nhượng hắn đem Cathy giao ra đây.
 Kết quả Atorat tới là đến , nghe cũng nghe , lại bày ra một bộ tả nhĩ tiến hữu nhĩ ra, dầu muối không tiến  bộ dáng, tuy rằng không nói một lời, nhưng thật rõ ràng căn bản không đem hai người  tận tình khuyên bảo để ở trong lòng, cũng không hề nghe theo  ý tứ. Mặc kệ bọn họ nói cái gì hỏi cái gì, hắn  trả lời đều chỉ có một --“Ân.”
 Vương thái hậu đành phải một bên ổn định lo lắng tiều tụy  Minosu, một bên dùng quốc gia ích lợi cùng từ mẫu chi tâm đi cảm hóa Atorat, một bên còn muốn phái người đi tìm kiếm hắn  bí mật cung điện, lấy đem Cathy vụng trộm mang xuất ra. Nhưng mà vài ngày sau thủ hạ hội báo nàng nói, Cathy đã sớm không ở Atorat nơi đó !
 Cái này nàng cũng bất chấp này phản nghịch  con lớn nhất , chạy nhanh nhượng Yukutat tướng quân triệu tập nhân thủ đi tìm tòi kia đoạn thời gian xuất nhập  sở hữu thương thuyền lí có hay không đáp  khả nghi khách lạ , đặc biệt che đầu cái mặt không yêu xuất môn  cái loại này. Nhượng nàng khó có thể tin  là, thế nhưng không một phù hợp!
 Chẳng lẽ Cathy là phát hiện bọn họ  ý đồ, giấu nhân tai mắt vụng trộm lưu ? Nghĩ như vậy , rất nhanh vương thái hậu lại phủ nhận rớt này đoán: Không quá khả năng, nàng nếu đúng như này thần thông quảng đại đã có có thể tránh khai sở hữu tai mắt  bản sự, ngay từ đầu sẽ không tất cầu chính mình đưa nàng đi Ai Cập .
 Kia khẳng định là có người ở vụng trộm giúp nàng, mà người này trừ bỏ Atorat ở ngoài không lên hắn tưởng. Nhưng cố tình giờ phút này mắng hắn không thể, hắn giống như là thay đổi một người, chỉ âm nghiêm mặt không nói một lời  nghe huấn, không nhắc tới thái cũng không phản kháng chỉ làm theo ý mình, cùng trước kia cái kia đối nàng nói gì nghe nấy  tự ti vương tử hoàn toàn tưởng như hai người. Vừa hỏi hắn đem Cathy đưa đến làm sao , hắn liên môi cũng không động, nửa câu nói cũng không cấp liền vỗ vỗ mông nghênh ngang mà đi, trái lại tự hồi cung điện , cái này liên câu kia ‘Ân’ cũng tỉnh , thiếu chút nữa đem nàng khí  cái ngã ngửa.
 Nàng không phải không khảo vấn kia hèn mọn  tỳ nữ về Cathy  rơi xuống, nhưng một phen hình phạt dùng xuống dưới, đối phương vẫn là khăng khăng Cathy là chính mình rời đi , hơn nữa trình lên  Cathy lúc trước nhượng nàng chuyển giao  thư. Nàng chỉ nhìn  liếc mắt một cái, liền hết hồn, cái này nhưng là tin tám phần. Đã biết rõ ràng sự tình  đại khái, nàng cũng không tốt rất ngược đãi Atorat  bà vú để tránh được hiện tại cảm xúc bất ổn  hắn lửa giận bùng nổ, rước lấy lớn hơn nữa phiền toái, đến lúc đó hắn  tồn tại nói không chừng liền giấu giếm không được . Đành phải phóng kia nữ hầu trở về tiếp tục trành hảo Atorat  nhất cử nhất động, đem dị biến đều phải kịp thời cùng nàng hội báo.
 Nàng đem mấy tin tức này đều nói cho  lòng nóng như lửa đốt  Minosu, này không bớt lo  đứa nhỏ đương trường đã nghĩ mang theo hải quân đi đem * cầm hải thương  mỗi một chiếc thuyền đều lật ngược, bị nàng cứng rắn ngăn lại đến, thất vọng  quát lớn:“Ngươi tưởng đem tới tham gia yến hội  những khách nhân nhục nhã cái lần sao? Ngươi còn nhớ rõ chính ngươi là Minoa tuổi trẻ  vương, là của ta hi vọng sao!”
 Minosu cúi đầu không có trả lời, nắm tay lại gắt gao nắm chặt lên, mạnh mẽ nhẫn nại  chính mình cảm xúc.
 Vương thái hậu không có bỏ qua này động tác nhỏ, nàng nhịn không được thở dài, tiếp tục nói:“Cathy cho tới nay, muốn đi nơi nào, chúng ta chẳng lẽ không biết nói sao?”
 Minosu đột nhiên ngẩng đầu, truy vấn nói:“Ai Cập?”
 Vương thái hậu khuôn mặt lạnh lùng gật gật đầu, đối hắn  phản ứng sớm có đoán trước:“Ngươi thật muốn đi tìm nàng, nhất định phải trước ổn định Minoa  triều chính, chờ hết thảy đi lên quỹ đạo, ngươi trở thành chân chính  vương giả lại đi Ai Cập hướng nàng tỷ tỷ cầu hôn, quang minh chính đại đem nàng cưới về đi!”
 Gặp Minosu còn do dự , nàng áp chế bất mãn, lại tiếp tục nói đi xuống, chính là thanh âm gia tăng  không ít:“Cho dù là nữ thần  nữ nhi cũng là nữ hài tử, sớm muộn gì phải lập gia đình ! Trừ bỏ hải dương vương quốc  tôn quý quốc vương, còn có vị ấy người theo đuổi hội so ngươi càng xứng đôi nàng đâu! Ngươi đừng quên, Cathy thích  là cường giả! Ngươi xem ngươi hiện tại này thất hồn lạc phách, toàn vô lý trí  bộ dáng, không thể theo thất bại trung tiến bộ, không thể đối mặt thất bại  nhân, vĩnh viễn là cái vì * khổ sở, cầu mà không thể  người nhu nhược! Mấy ngày nay vì Cathy, ngươi liên mở tiệc chiêu đãi đến  tân khách đều cố không lên , vẫn là các đại thần ở thiện hậu, đây là một cái vương hẳn là có làm sao? Ngươi hồi nhỏ nói với ta , muốn dẫn lĩnh Minoa hướng càng tốt đẹp càng cường đại  tương lai những lời này, chẳng lẽ chính là hư ngôn sao?”
 Từ trước đối hắn dung túng nịch *  mẫu hậu kia đau lòng  trách cứ tựa như một cái vang dội  bàn tay giống nhau, hung hăng  trừu ở trên mặt của hắn, nhượng hắn mục hoảng ù tai. Cường tự định ra tâm thần, Minosu nhắm hai mắt lại, nuốt xuống hầu gian kia một chút tanh ngọt, thật sâu hút vào một ngụm dường như mỏng manh được muốn cho nhân hít thở không thông  không khí, nỗ lực đem trong trí nhớ Cathy  âm dung nụ cười tất cả đều phong ấn đứng lên, tính cả kia khỏa rục rịch , liệt đau xót  tâm cùng nhau tạm thời mai táng điệu. Một hồi lâu sau hắn mới mở thâm màu lá cọ  con ngươi, lúc này hắn đáy mắt  lo âu đã triệt để biến mất, cơ hồ trở nên mờ mịt một mảnh, liền ngay cả vương thái hậu cũng không cấm kinh ngạc nhảy dựng, cảm thấy có chút xa lạ đứng lên:“Ta đã biết, mẫu hậu.”
 Nàng kiềm chế  lo lắng, đem kia đọc nhiều lần  thư giao cho  hắn:“Đây là Cathy để lại cho ngươi tiên đoán, mặt trên viết chuyện □ quan trọng đại. Minoa  hi vọng là gửi gắm ở trên người ngươi , ngươi cũng nên ngẫm lại vì quốc gia  tương lai, thế nào làm mới là tốt nhất .” Minosu không có vội vã mở ra, chỉ lên tiếng, tay phải có chút mấy không thể nghe thấy  phát run, lại vẫn là chặt chẽ  nâng kia y bạch, dường như kia có ngàn quân trọng.
 Này đầu Minosu là tạm thời định hạ tâm lai, nảy sinh ác độc bàn  nhanh hơn  học tập tiến trình, tưởng mau chóng đem trách nhiệm cùng vinh quang cùng nhau lưng đến trên người bản thân, kia đầu  Atorat cũng là biến thành  một cái cực đoan -- triệt để  tiêu cực lãn công . Trừ phi là chút không lâu mắt  ngu xuẩn xâm nhập đến hỏa đảo phụ cận, hắn mới có thể ở cá heo các bằng hữu  mật báo hạ, đi đem những người đó biến thành loại cá thơm ngào ngạt  đồ ăn, về phần tuần tra cái gì, hắn là rốt cuộc lười đi .
 Liền ngay cả nữ hầu đều đoán không ra hắn hiện tại đến cùng đang nghĩ cái gì, chỉ lo lắng hắn càng thêm trầm mặc ít lời, lại xót xa hắn hiện thời liên nàng cũng không nguyện ý quan tâm .
 Chỉ có chính hắn biết, tuy rằng người kia còn oa tại đây mạn vô Thiên Nhật  địa hạ cung điện trung, nhưng tâm đã sớm bay đến  kia xa xôi  Ai Cập, bay đến  Cathy  trên người. Nàng hẳn là đã nhanh đến thôi? Không biết nàng tìm được muốn tìm người không có, hi vọng hỏa thần phù hộ nàng hết thảy thuận lợi, bình an vui vẻ.
 Hồn nhiên không biết hắn  một phen khổ tâm thành toàn đã bị kia một lòng chỉ vì hắn  thị nữ hủy  cái sạch sẽ triệt để, còn suýt nữa tạo thành có thể nhượng hắn chung thân hối hận  hậu quả, hắn còn tại giãy dụa  cùng chính mình  dục vọng đấu tranh, khắc chế muốn đi tìm nàng  xúc động.
 Đúng là bởi vì Atorat  không tích cực hoạt động, mới nhượng nguyên bản chỉ dám đục nước béo cò  một ít bọn hải đạo càng xương quyết đứng lên, phát triển đến hệ so sánh thái nhiều vương tử  thuyền đều dám đánh kiếp nông nỗi. Thấy vô cùng thuần thục  đi lên đối phương thuyền  dũng mãnh các bộ hạ càng ngày càng nhiều, tình hình chiến đấu giằng co đứng lên, vị này Milanta vương dường như đã thấy được thắng lợi  ánh rạng đông, hắn một bên phàn  dây thừng nhảy lên sàn tàu gia nhập chiến cuộc, một bên vui sướng  vọng tưởng : Nếu lần này thành công đem Hittle vương người thừa kế duy nhất bắt cóc đến, không biết có thể hướng vị kia giàu có  cường quốc chi vương bắt chẹt bao nhiêu tiền chuộc? Đỉnh  thượng làm bao nhiêu phiếu đại  nha! Như vậy bọn họ Milanta tưởng ở Minoa  cưỡng chế dưới quật khởi còn có cũng đủ tài chính ! Này cá lớn khả tuyệt đối không thể dễ dàng buông tha.
 Nếu Izumin biết hắn  này ý tưởng, sợ là cũng sẽ đối lá gan của hắn đại bao thiên hết chỗ nói rồi: Tưởng đem cá voi ăn luôn, cũng không ngẫm lại chính mình có bao lớn bụng, có phải hay không bị xanh tử.
 Cathy nghe được bên ngoài tiếng kêu, binh qua thanh chưa từng gián đoạn, thậm chí càng tiếp cận đứng lên, biết tình thế không ổn thật sự. Cho dù là hai mươi thế kỷ  hải tặc cũng là cái khó giải quyết  cứng rắn trà, huống chi là ở vũ khí lạnh  cổ đại đâu? Này chiếc thuyền mang theo binh lính cũng không tính nhiều, dù sao này phiến hải vực từ trước tương đối an toàn, ai biết Minoa  quân bị hội chợt gian sơ sẩy rất nhiều. Nếu là này phương chiến bại, hậu quả quả thực thiết tưởng không chịu nổi, đặc biệt nữ nhân  kết cục đặc biệt thảm thiết. Ryan ca ca đã nói qua này cùng hung ác cực  đạo tặc nhóm sẽ đem nữ nhân cắt thành từng khối từng khối đi uy cá mập!
 Chỉ thoáng tưởng tượng một chút sẽ không hàn mà lịch, nàng tưởng chủ động đi hỗ trợ  tâm trước nay chưa từng có  kiên định. Nhưng muốn thế nào bang mới tốt đâu? Nàng tay không thể xách kiên không thể chọn, còn không bằng một cái phổ thông thị nữ khí lực đại, như vậy  nàng có thể làm cái gì đâu?
 Tác giả có chuyện muốn nói: Hôm nay không có gì bất ngờ xảy ra lời nói sẽ có 2 càng.=v= vui vẻ sao?
 Này nhất chương đơn giản đem Minoa sự tình giao đãi  một chút.
 Cathy muội giấy bị Ryan ca ca hù dọa qua hơn nữa thành công chập chờn ở. Đa số hải tặc ở dưới tình hình chung đều sẽ không làm vậy , trừ phi là đặc biệt hung ác  ở gặp được ương ngạnh chống cự  thời điểm khả năng hội...
 Vị này hải tặc đầu lĩnh xác thực to gan lớn mật, hắn lúc trước liền lẻn vào hỏa đảo tưởng bắt cóc Carol đi song phương bắt chẹt [ Minoa cùng Ai Cập ], còn kém điểm thành công  [ nếu không là Atorat cứu nàng ], hơn nữa hắn còn cùng Menfuisu sống mái với nhau qua, toàn thân trở ra, chỉ tại trên mặt để lại một cái sẹo. Hắn  yêu thích là đầy đặn hình mỹ nữ hoặc là giống nữ nhân  mỹ thiếu niên [ cực kỳ bất hạnh Asisu cùng Menfuisu đều bị coi trọng , bất quá Izumin loại này anh tuấn nam nhân không đối dạ dày hắn khẩu ]
 Đúng rồi, chuyện trọng yếu nhất ------------ đường ranh giới ------------
 Ta chuẩn bị viết vô tiết tháo phiên ngoại , này đó phiên ngoại ta sẽ làm một cái bác khách đi phóng, không tính ở chính văn số lượng từ lí. Xem như cấp đại gia  phúc lợi [ nếu các ngươi cảm thấy hứng thú lời nói ]
 Đã là vô tiết tháo... Vậy ngươi nhóm hiểu được, bên trong tuyệt đại đa số nội dung sẽ là cái gì. Cùng chính văn cơ bản không quan hệ, độ dài hẳn là ở 1w lấy hạ 5000 đã ngoài.
 Chỉ có thể đan tuyển, thu thập thời gian vì đến 6 nguyệt 17 hết hạn, vô luận là người nào, đầu phiếu  nhân đạt tới 20, ta liền viết. Không cho phép lặp lại đầu phiếu. Đầu phiếu phương thức trực tiếp tại đây cái chương và tiết phía dưới nhắn lại. Chú ý: Tiền năm đầu phiếu  thêm vào tỉ số, sofa kế 3 cái, mặt sau 4 cái đều là kế 2 cái.
 Cung cấp tuyển hạng như sau:
1. Ryan
2. Minosu
3. Atorat
4. Izumin [ không quá quan cho người này thịt trong chính văn ở phía sau kỳ cũng sẽ có ]
5.3p [ liệt ra 2 cá nhân danh ]
6.____[ tự cho là danh, phải là nguyên  xuất hiện qua nhân vật ]
44 hải tặc hạ
 Nàng ánh mắt chậm rãi đảo qua cũng không rộng mở lại đôi đầy đủ loại vật phẩm  bên trong, tư duy nhanh chóng vận tác , vắt hết óc  lo lắng khởi mỗi một kiện vật phẩm khả năng thêm vào phát huy  tác dụng đến.
 Cổ đại  thuyền đều là mộc chế , này đại biểu chúng nó lớn nhất  đặc điểm trừ bỏ khinh, chính là dịch nhiên. Mà hôm nay có gió nhẹ lại vô vũ, đúng là phát huy hỏa công hảo thời cơ. Đặc biệt địch nhân nhóm cơ hồ dốc toàn bộ lực lượng  giờ phút này, lưu lại  thủ bị lực lượng bạc nhược được cơ hồ có thể xem nhẹ, thầm nghĩ dùng lớn nhất  hỏa lực cùng tiến công nhượng Hittle trên thuyền  bọn thị vệ vô lực chống đỡ mà mau chóng đầu hàng -- bọn họ hao không dậy nổi, phải tốc chiến tốc thắng.
 Nàng yêu cầu không cao, ở không có lửa dược  thời điểm không có khả năng theo đuổi cái gì lực sát thương, chỉ cầu nhượng đối phương  thuyền dấy lên không nhỏ  hỏa thế như vậy đủ rồi. Nàng không phải trông cậy vào có thể bọn họ thiêu chết, mà là tưởng thông qua hủy hoại bọn họ duy nhất  căn cứ điểm bức bách tiến công phương lui lại.
 Tuy rằng nàng đối lịch sử hiểu biết không nhiều lắm, nhưng là hiểu được hỏa công ở hải chiến trung ứng dụng rộng khắp. Roddy ca ca liền từng nói chuyện say sưa qua Byzantine đế quốc dùng qua  một loại kêu ‘Hy Lạp hỏa’  trạng thái dịch thiêu đốt tễ, nói đó là dùng dầu mỏ làm chủ thể, phối hợp lưu hoàng, nhựa đường, tùng hương, nhựa cây chờ làm thành  hóa học vật chất. Chính là dựa vào này lực sát thương thật lớn  vũ khí, đông La Mã đế quốc tài năng trường kỳ sừng sững không ngã, ở dân cư không đủ  dưới tình huống còn có thể hữu hiệu  đả kích xâm nhập giả. Đáng tiếc sau này theo Othman đế quốc  bị giết, này cụ thể phối phương cũng thất truyền , cho tới bây giờ mọi người đều không thể phục chế nó, chỉ có thể là phỏng đoán nên thành phần thôi.
 Trời biết nàng liên Othman cùng Byzantine đến hiện đại gọi cái gì cũng không rõ ràng, tự nhiên không có khả năng nhớ được này trong truyền thuyết  phối phương, mặc dù nhớ được, hiện tại cũng không điều kiện làm được xuất ra.
 Bất quá du lời nói, nơi này vẫn là có thể tìm được . Làm thiên nhiên dịch nhiên vật  mỡ động vật chi cực hạn tính rất lớn hơn nữa thất bại  xác suất cũng cao, nhưng tổng so cái gì cũng không làm, liền ở trong này làm ngồi chờ kết quả hảo.
 Hạ quyết tâm, nói làm liền làm, việc này không nên chậm trễ, chạy nhanh động thủ.
 Nhớ kỹ Ryan ca ca  thực ngôn, nàng đem tay áo vén lên, áo khoác cũng ném một bên, dùng gọn nhẹ nhất  trang điểm bắt đầu đông phiên tây tìm đứng lên.
 Ngay tại đau khổ tìm kiếm khả dùng công cụ  thời điểm, nàng đột nhiên phát hiện kia cố ý bị nàng tránh đi , vì tránh cho lúc lơ đãng xúc phạm đến trọng yếu văn kiện  bàn học hạ nằm một trương bàn tay đại , cái bàn bàng  chậu than thiêu hủy hơn phân nửa  bụi không lưu thu da dê cuốn. Kia sở dĩ hội hấp dẫn  ánh mắt của nàng, là vì mặt trên viết ngoáy  chữ viết viết nàng tỷ tỷ  tên.
“Carol.... Cafura... Ai Cập... Libya?” Quỳ rạp trên mặt đất, nàng cau mày niệm xuất ra này đứt quãng  chữ. Câu cũng không nối liền, bị đốt hủy  vừa khéo là câu  nửa phần sau, chỉ có thể nhìn cái mở đầu, đoán đều đoán không ra đến cái nguyên cớ.
 Ẩn ẩn bắt giữ đến không tốt lắm  ý niệm, nàng lại đứng dậy, tỉ mỉ chăm chú nhìn trên mặt bàn bãi   bản đồ, nàng phía trước luôn luôn không hiểu được Hittle quốc ở hai mươi thế kỷ cải danh gọi cái gì, hiện tại, nàng cuối cùng hiểu được .
 Trực giác nói cho nàng này trương tấm da dê hội lộ ra rất trọng yếu  tin tức, nàng ma xui quỷ khiến  liền nhặt lên, không để ý kia tầng bẩn bẩn  bụi cẩn thận  nhét vào trong lòng, dùng eo mang trát quá chặt chẽ , cam đoan không cho nó dễ dàng rớt ra.
 Lúc này không rảnh đi nghiên cứu nhiều lắm, tối tới quan trọng muốn , là muốn trợ giúp bọn họ đánh lui kẻ thù bên ngoài, bảo trụ tánh mạng.
 Ngay tại nàng bên trong bận được khí thế ngất trời  thời điểm, bên ngoài cũng đã có túi bụi.
 Chính cái gọi là so đo dưới gặp thực chương, ở chân chính đánh lên sau, ngoại tại nhân tố khởi đến  ảnh hưởng liền rất nhiều yếu bớt , so đấu  càng thêm là cá nhân  thực lực. Mà vô luận là ở kiếm thuật, trang bị, chiến thuật chỉ huy vẫn là phối hợp thượng, bọn hải đạo đều tương đối thái nhiều quân kém hơn không ít. Như bọn họ là phổ thông  vết đao liếm huyết đồ đệ tụ tập mà thành  đám ô hợp, sợ sớm đã bởi vì lâu công không dưới, lập tức giải tán . Nhưng bọn hắn tuy rằng khoác hải tặc da làm  đả kiếp  nghề nghiệp, trên bản chất vẫn là Milanta tối kiểu dũng thiện chiến  quốc vương cấm vệ quân, hơn nữa không chỉ có đang chuẩn bị thượng càng đầy đủ, nhân sổ thượng cũng càng chiếm ưu thế, cho nên chợt xem dưới khó phân thắng bại. Chính là võ nghệ thượng  chênh lệch là khó có thể bù lại , cùng bọn họ giao chiến  Hittle binh lính cũng đối điểm này trong lòng biết rõ ràng, nhất thời tin tưởng tăng nhiều, càng dũng mãnh phi thường đứng lên, đánh cho bọn họ liên tiếp lui về phía sau.
 Mắt thấy  ưu khuyết có dần dần nghịch chuyển  xu thế, Milanta vương sốt ruột , một bên ra sức chém giết một bên mắng to đứng lên:“Thằng nhóc nhóm, cho ta dùng sức sát a! Này đó gà con giống nhau  quý tộc thiếu gia đều đánh không lại, nuôi ngươi nhóm làm cái gì, một đám phế vật!”
 Nghe được tiếng gầm gừ sau, cùng hắn ở chung lâu  nhân đều am hiểu sâu thủ lĩnh tức giận sau lưng ý nghĩa cái gì, vốn lộ ra một chút đồi bại chi thế  công kích giả nhóm sau lưng lạnh cả người, đánh cái rùng mình, không muốn sống bàn  tiếp tục nảy sinh ác độc đứng lên.
 Hắn vừa nói lời này, Izumin lập tức liền hiểu được hắn là thủ lĩnh, một bên hướng hắn bên kia sát đi, một bên đối Naiken tướng quân kêu:“Toàn lực công kích người kia!”
 Milanta vương đột nhiên cảm thấy sau đầu có lợi phong đánh úp lại, bản năng liền trốn tránh  đi qua, suýt nữa không bị Izumin  mũi kiếm thống xuyên qua yết hầu lung. Hắn cảm thấy tức giận, tập trung nhìn vào, chỉ thấy Izumin một thân thuần trắng  Phoenicia trường bào mặt trên bắn tung tóe  loang lổ vết máu, nhưng mà nửa điểm không tổn hại hắn  tao nhã, hắn sân vắng lững thững bàn bộ bước vững vàng  bức tiến lên đây, gió biển cuốn lấy hắn lược trưởng tay áo, màu bạc  tóc dài chặt chẽ dán ở sau người cũng không lộn xộn. Khuôn mặt trầm tĩnh, ánh mắt lạnh như băng, dung nhan tuấn tú, giống như chiến thần tại thế một loại uy phong lẫm lẫm, hăng hái.
 Milanta quốc sự suy thoái, cho dù là thân là quốc vương  hắn cũng không thể không đi ra dựa vào đả kiếp đi ngang qua thương thuyền tài năng duy trì quân đội  tồn tại, nhưng hắn không chút nào nản lòng, chỉ tùy thời cùng đợi cường đại hàng xóm Minoa quốc  xuất hiện suy nhược  dấu, mượn cơ hội tài năng quật khởi. Biết rõ cuộc sống gian nan  hắn cuộc đời chán ghét nhất  chính là loại này bộ dạng anh tuấn lại gia thế tốt nam nhân, Izumin tuyệt đối là trong đó nhân tài kiệt xuất, ở hắn xem ra này cái gọi là  anh minh thần võ, vũ lực siêu quần  đều là hư vinh  Hittle nhân đối chính mình vương tử  quá độ tâng bốc thôi, có thể tin độ cực thấp.
 Hắn ra vẻ sắc mị mị đánh giá  vài lần này nhìn qua làn da trắng nõn  vương tử, muốn cho hắn không được tự nhiên một phen, lại không dự đoán được Izumin thờ ơ, một mặt bình tĩnh  xem hắn, không đối, là xem hắn  cổ họng. Màu trà  mắt không mang theo nửa điểm cảm tình, lãnh được làm cho người ta mao cốt tủng nhiên, thủ hạ động tác chút không ngừng, mang theo không tha bỏ qua  sát ý, lão luyện  kiếm kiếm hướng hắn yếu hại tiếp đón. Izumin luyện được kiếm thuật cho tới bây giờ không phải động tác võ thuật đẹp, hắn cũng không theo đuổi kiểu dáng đẹp mắt, chỉ cần tốc độ nhanh nhất chế phục địch nhân, thực sự là trên chiến trường  giết người kỹ xảo, càng đừng nói hắn còn có phong phú  thực chiến kinh nghiệm.
 Bất quá Milanta vương cũng không phải ngồi không, phản ứng nhanh chóng giơ lên trong tay này cũng không biết người nào trong tay đoạt đến  tiện tay bảo kiếm đón đỡ trụ kia tấn mạnh mẽ thế công, thình lình bất ngờ  là hắn cổ tay trầm xuống nhưng lại suýt nữa không ổn định! Hắn không khỏi cảm thấy thầm kêu một tiếng, đối Izumin nảy sinh cái mới  đánh giá: Người này nhìn qua không giống như là thân thể khoẻ mạnh  chủ, khí lực lại đại  đáng sợ!
 Lại là vài cái qua lại, hắn mặc dù dựa vào xuất sắc  thân thể tố chất cùng phong phú  chiến đấu tài nghệ có thể giao thủ tốt nhất mấy luân, lại ở một cái tránh né không kịp dưới, bị lực thấu vạn quân  thân kiếm chém trúng  hữu cánh tay, ẩm nóng  máu tươi chỉ một thoáng phun dũng mà ra, niêm trù  chất lỏng theo cánh tay giọt đến quần cùng tấm ván gỗ thượng, kia kịch liệt  đau đớn nhượng hắn cơ bắp đều cơ hồ co rút lên, hắn cũng là cái con người rắn rỏi, ngoài miệng nửa điểm không phục nhuyễn, mày cũng không nhăn tử sĩ diện  khiêu khích nói:“[ha,] cư nhiên dám đánh ta! Thật sự là càng ngày càng tốt chơi, khiến cho thủ hạ của ta cùng ngươi đi!” Nói xong giảo hoạt  hướng hắn bên kia lui vài bước, thoát ly triền đấu.
“Chết tiệt, còn không mau đi ngăn lại hắn!” Rống to một tiếng, hắn rất nhanh ở tập trung lên thủ hạ nhóm  che giấu lí hướng cách Izumin xa  đám người di động, còn không quên quay đầu phân phó thượng một câu:“Đừng giết  hắn, đem hắn đánh thành trọng thương không quan hệ, lưu khẩu khí đổi tiền!” Đem Naiken tức giận đến hận không thể cầm trong tay  kiếm ném tới hắn ót đi lên.
 Izumin tuy rằng võ nghệ cao cường, nhưng ở đối phương giữ lấy tuyệt đối  nhân sổ ưu thế  dưới tình huống cũng tạm thời không làm gì được được hắn, lăng là bị người triều ngăn chận, đành phải tiếp tục cùng với người kia chém giết đứng lên. Mà bởi vì Milanta vương  uy hiếp, liền ngay cả này hậu cần , khuyết thiếu chiến lực  nhân viên cũng thủ đoạn chồng chất, cái gì hạ tam lạm  chiêu số đều khiến cho xuất ra, bao gồm hướng trong đám người quăng hạt cát mê mắt, trên đất hắt thủy, nha cắn móng tay khu chờ hoa chiêu ùn ùn, tương đương khó chơi, nhất thời nhượng Hittle này phương phi thường khó giải quyết.
 Làm mãn chứa bị lấy ra xuất ra, làm chế tác cây đuốc nguyên liệu  mỡ động vật chi  đào quán ngã toái ở Milanta này phương boong thuyền thượng  thời điểm, phát ra  trầm đục cũng không rõ ràng, thính lực phá lệ linh mẫn  Milanta vương mơ hồ nhận ra này không giống người thường  thanh âm, liền tùy ý hỏi  bên người  thị vệ một câu:“Còn không mau đi xem là cái gì này nọ phá rớt?”
 Kia thị vệ cũng đang vội vàng chống đỡ thế công, bận tối mày tối mặt, làm sao có rảnh đi nghiên cứu cái gì không rõ động tĩnh? Này đó có sức chiến đấu  đại nam nhân đều tụ tập ở đầu thuyền , ở khoang thuyền trốn tránh  chỉ có này chỉ biết thét chói tai  các nữ nhân. Nhưng thủ lĩnh lời nói lại không thể không nghe, hắn đành phải đề khí vài phần, mãnh dùng một chút lực, dám bức lui  kia đối thủ vài bước, thở dốc trong lúc đó vội vàng hướng đuôi thuyền vị trí thoáng nhìn, vội vàng trả lời:“Là bọn hắn đánh mất bình.”
 Kia thủ lĩnh vừa nghe yên tâm, cười ha ha:“Là đám kia xinh đẹp nữ nhân đánh mất đi! Ha ha, các nàng còn tưởng dùng bình tạp choáng váng chúng ta  nhân bất thành! Còn không bằng thoát quần đem ngươi nhóm mê choáng váng mới là chính đạo lý!” Toại cũng không đi để ý .
 Toàn thân bao ở không chớp mắt  bụi bày ra  Cathy thở hổn hển  tựa vào đuôi thuyền  mộc bọn thượng nghỉ ngơi, vừa rồi nàng đầy đủ phao  sáu cái trang mãn mỡ động vật  đào quán đến đối diện, lạc điểm đều có không nhỏ  lệch lạc, du dịch phân tán  mở ra. Kia sức nặng cũng xác thực quá mức, còn có một cái bởi vì nhắm sai lầm, điệu đến hải lý đi, nhượng nàng một trận đau lòng.
 Chỉ kém cuối cùng một đạo trình tự làm việc , thành hoặc bất thành, liền xem vận khí, nói ngắn lại, nàng tận lực . Nàng  không phải hỏa dược, không thể tự cháy, phải thủ động đốt nó.
 Trên lý luận đương nhiên là dùng hỏa dược tên bắn xuyên qua chính xác tốt nhất, khả lý tưởng là tốt đẹp, hiện thực là nàng liên cung đều kéo không ra, thế nào bắn? Hội bắn  nhân đều ở vật lộn trung, bằng vào chính nàng chỉ có thể dùng nguyên thủy nhất  ném mạnh . Hiệu quả đương nhiên khó tránh khỏi đại suy giảm, bất quá nàng bác  cũng chỉ là một cái xuất kỳ bất ý, yêu cầu không dám nhiều lắm. Nếu nàng sớm biết rằng sẽ có như vậy một ngày, lúc trước nhất định sẽ tỉ mỉ  nghe Roddy ca ca nhắc tới về kia thần bí  Hy Lạp hỏa phối phương, làm gà mờ hỏa dược xuất ra, mà không phải cho rằng gió bên tai nhất thổi liền qua.
 Cathy dùng tìm được  đánh lửa thạch đem trên tay này nhồi vào  thoát phá vải bông -- nơi phát ra chính là nàng  áo khoác --  đào quán, kia cố ý cúi ở bên ngoài  làm lời dẫn  một căn thật dài miên điều châm, bởi vì khẩn trương, thủ luôn luôn không chịu khống chế  run run, liên tục đánh vài thứ mới thành công. Nhìn thấy hỏa rốt cục dấy lên, ngọn lửa liếm cắn khởi kia miên điều vĩ quả nhiên thời điểm, nàng chạy nhanh ngừng thở, vội vàng  liền kén chừng  cánh tay, sử xuất toàn thân khí lực đem này phỏng tay khoai lang hướng kia đầu phân bố  thất linh bát lạc, đông một bãi tây một mảnh  quần áo dính dầu mỡ thượng ném đi.
“Thủ lĩnh, không tốt , mặt sau  hỏa thiêu thật sự lợi hại a!” Ngay tại tình hình chiến đấu say sưa  thời điểm, hải tặc đàn lí truyền đến  càng lúc càng lớn  la lên.
 Du ngộ hỏa tắc nhiên, huống chi chung quanh tất cả đều là đầu gỗ? Lúc hắn nghe vậy quay đầu nhìn lại  thời điểm, kia đuôi thuyền đã là ánh lửa một mảnh, liệt hỏa hừng hực, khói đặc cuồn cuộn, mỡ động vật chi  thiêu đốt khi làm cho người ta buồn nôn  tanh hôi vị theo gió truyền đến. Kỳ thật cũng không thể rất trách cứ cho các bộ hạ, đột nhiên gặp được hỏa  thời điểm, đại đa số nhân phản ứng đầu tiên chính là tưới nước, nhưng mà này đối lập thủy còn muốn khinh  du mà nói chẳng những không hề tác dụng, ngược lại nhanh hơn  khuếch tán  tốc độ, càng  gia tăng hỏa thế, đối với không biết chuyện  nhân, thiêu đốt   minh hỏa phiêu ở mặt nước  bộ dáng, càng là phá lệ có vẻ làm cho người ta sợ hãi.
“Chết tiệt, ngươi không biết dùng hạt cát, dùng muối dập tắt lửa a! Bên cạnh đôi  nhiều như vậy bao cát đều bị ngươi làm kê ăn a!” Hắn nhất tưởng chỉ biết sao lại thế này , nghiến răng nghiến lợi  đã nghĩ hung hăng đau mắng này không đầu óc thủ hạ một chút, trên lý trí nhưng cũng hiểu được giờ phút này tình thế không tốt: Này nhất chậm trễ, không nói thời gian lãng phí , chiến ky bạch mù, liền ngay cả ý chí chiến đấu đều đại ngã. Thật sự bất đắc dĩ dưới, hắn chỉ có thể nhịn đau tiếp đón thủ hạ nhóm không tiếc hết thảy đại giới chạy nhanh toàn viên lui lại -- ở to như vậy  * cầm trên biển bọn họ liền chính mình  thuyền này điểm dừng chân, so với thương binh chiết đem, hai tay trống trơn thất bại mà về  sỉ nhục, hắn càng khó nhận * thuyền bị thiêu hủy, rơi xuống trong biển  đáng sợ hậu quả.
 Chính là rất tiếc nuối , không thể không thả chạy như vậy cái khó gặp  đại con mồi, còn không công chiết tổn  hắn nhiều người như vậy thủ!
 Hittle này phương cũng lưu ý đến kia ánh lửa, tuy rằng không biết là ai làm hảo sự, nhưng bọn hắn cũng không tính toán tế cứu, chỉ thừa dịp đối phương quân tâm tan rã thừa dịp thắng truy kích, để lại nhiều cái không kịp chạy trốn  hải tặc  tánh mạng. Izumin lúc này bỗng nhiên ra tiếng ngăn lại  chuẩn bị truy kích binh lính -- hắn luôn luôn có phần thần quan sát thiên thời khí hậu  biến hóa, cái này cái thứ nhất phát hiện không ổn:“Dừng lại! Mau trở lại tìm này nọ cố định lại thân thể! Phong đã biến cường , mau nhìn trên đỉnh đầu  mây đen, cơn lốc đến! Đừng quên này chẳng phải đánh giặc, buông tha cho đánh giết tàn binh cũng sẽ không quá mức đáng tiếc, trọng yếu nhất là bảo toàn tánh mạng!”
 Suýt nữa giết đỏ cả mắt rồi  mọi người có thế này phát hiện, kia lúc trước còn chỉ vi ba tràn ra  mặt biển theo gió thổi  tăng mạnh, nhấc lên đến  lãng ba một cái so một cái đại, dường như ở vận sức chờ phát động, chờ thời cơ một lần ném đi này lướt nhẹ  thân thuyền, đem nó cuốn vào lốc xoáy trung cắn nuốt sạch sẽ. Dưới chân  boong thuyền càng xóc nảy đứng lên, tại đây cuồng phong đột nhiên lãng trung tưởng đứng vững đều cơ hồ là không có khả năng sự tình. Họa vô đơn chí  là, này phụ cận vùng còn có không ít không muốn người biết  đá ngầm!
 Hải tặc mới vừa đi, cơn lốc lại đây!
 Nhìn thấy ánh lửa bốc lên  kia một khắc liền trốn vào  đuôi thuyền khoang  Cathy tâm can nhi còn tại vì sự tình vừa rồi phanh đông phanh đông bật cái không ngừng đâu, này vừa nghe thật sự là nhịn không được không thục nữ  trợn trừng mắt, nội tâm ai thán: Này không hay ho đứng lên có hoàn không hoàn!
 Tác giả có chuyện muốn nói: Sờ cằm.* cầm hải thiên mau kết thúc  
 Hy Lạp hỏa là thật  có này ngoạn ý .
 Hiện đại  nhà hóa học cùng lịch sử học giả đối Hy Lạp hỏa  thành phần làm qua lấy hạ  phỏng đoán:
· thạch não du, quặng nitrat kali, lưu
· dầu thô, vôi sống, lưu
· lân cập quặng nitrat kali
 Mà Hy Lạp hỏa  thành phần thì tại nhất đại phủ trung đun nóng, lại từ ở trên thuyền ống truyền nước trung phun ra, nó cũng có thể thịnh tái cho đồ gốm trung, từ nhân thủ tung ra, giống hiện đại  lựu đạn một loại. Mà này nguyên lý là đem Hy Lạp hỏa bất đồng  thành phần đặt ở đào quán trung, mà làm đào quán vỡ vụn khi, nội bộ  thành phần xen lẫn trong cùng nhau, còn có như một loại phun ra thức Hy Lạp hỏa  hiệu quả.
 Cathy đương nhiên không có khả năng làm ra đến này đó, nàng chính là cái ngu ngốc. Ta này hảo tâm  thân mẹ cho nàng khai đủ bàn tay vàng , đem khách quan bất lợi nhân tố đều loại bỏ  ╮[╯_╰]╭ bất quá vương tử cũng không hiểu được là nàng làm , đại gia suyễn khẩu khí, muốn chuẩn bị phòng cơn lốc  ~~~
p.s thượng nhất chương nhắn lại , các ngươi liền thừa nhận chính mình đáng khinh thôi...
45 cơn lốc
 Trên biển  khí hậu luôn thay đổi trong nháy mắt, chính là hôm qua cũng vẫn là tinh không vạn lí , cho dù là tư cách già nhất  thủy thủ cũng liệu không đến bất quá vài cái hô hấp trong lúc đó, liền có thể theo an hòa chuyển biến vì thế khắc này ô nặng nề  cuồng phong quát tập.
 Cathy nhớ được, truyền thuyết ở trong thần thoại Hy Lạp đại địa nữ thần Gaia  đứa nhỏ trung có cái kêu thái phất  là một đầu chiều dài một trăm long đầu  ma vật, mà thái phất  con chính là nhượng người du hành nhóm nghe tin đã sợ mất mật  cơn lốc. Chính như đồng bên ngoài kêu sợ hãi  đám người sở sợ hãi  giống nhau, bọn họ nhận làm cho này là:“Hải thần tức giận !”
 Trên thực tế dựa theo hai mươi thế kỷ theo khoa học góc độ  giải thích, cơn lốc đã sớm đánh mất  nó  thần bí tính chất, đơn giản mà nói, bất quá là một cái từ vân, phong cùng lôi bạo tạo thành , bị Địa cầu tự quay cùng dẫn lực ảnh hưởng   xoay tròn hệ thống thôi. Nó  năng lượng nơi phát ra cũng không phải đến từ này hư vô mờ mịt  thần linh, mà là trời cao thủy khí đông lạnh thức nhiệt hoá hơi  phóng thích, là một loại tự nhiên hiện tượng.
 Nàng đương nhiên sẽ không ngốc đến lao ra đi theo bọn họ giải thích này đó. Mặc kệ cơn lốc  bản chất đến cùng là cái gì, trừ bỏ nghiễm nghĩa thượng ý nghĩa có thể cho khô hạn địa khu mang đến nước mưa tiến hành Địa cầu  nhiệt lượng cân bằng ở ngoài, nó đối nhân loại  trực tiếp ảnh hưởng theo cổ đến nay đều vĩnh viễn là phản đối , tượng trưng cho cực độ nguy hiểm cùng tai ách, đặc biệt đối ở phát sinh  thời điểm vẫn cứ lưu lại ở ven biển  mọi người mà nói, cho dù là ở hai mươi thế kỷ cũng không thiếu đại du thuyền ở gió lốc trung va phải đá ngầm, cắt thành hai đoạn  tin tức. Này cũng đại biểu, giờ này khắc này bọn họ  vận mệnh liền hoàn toàn nắm giữ ở cơn lốc  lớn nhỏ cùng thuyền trưởng tay nghề bên trong .
 Chẳng lẽ ở về nhà phía trước sẽ chết ở trong này  sao?
 Gắt gao ôm cây cột, nàng cảm thấy chấn động càng ngày càng hung ác, theo ba mươi độ rất nhanh bay lên đến sáu mươi độ, thậm chí bảy mươi độ, chỉ sợ là cuốn vào lốc xoáy bên trong ! Izumin vương tử còn gương cho binh sĩ, ở bên ngoài chỉ huy  thuyền viên nhóm đi đâu vào đấy đem hành lễ cố định hảo, chưởng hảo đà, hơn nữa nhượng buông xuống buồm  mũi tàu bảo trì đối với phong đem trực tiếp nhận đến  tác dụng lực giảm đến nhỏ nhất.
 Izumin  vật lý chỉ sợ học được không sai, đây là hắn  lão sư Nuru đại sư giáo , nàng nhớ được ở phía trước vài ngày mượn đến  kia nguồn gốc thực chi thư thượng từng đã cẩn thận miêu tả qua này khái niệm, mà hắn  đắc ý đệ tử cũng ngộ tính pha cao, thật có thể học đến nỗi dùng thôi. Đổi làm là nàng, tuy rằng cũng học qua này đó, lại chỉ lưu lại khắp nơi trang giấy thượng, hoảng loạn  thời điểm có thể nhớ được gì đó có thể đếm được trên đầu ngón tay.
 Tuy rằng luôn luôn có nỗ lực miên man suy nghĩ  đến dời đi lực chú ý, theo thời gian  trôi qua, nguy cơ chẳng những không có giải trừ, còn ngày một nghiêm trọng lên, nàng rốt cục khống chế không được thủ bởi vì sợ hãi mà trên diện rộng độ  lung lay đi lên, cây cột đều phù bất ổn, chỉ bằng dụng tâm chí lực ở chống đỡ. Vì tránh cho khí lực khô kiệt mà rõ ràng  vải ra đi, nàng vội vã đem khoan đai lưng cởi xuống đến một đầu trói ở trên lưng, dùng cuộc đời tốc độ nhanh nhất đem một đầu khác ở trên cột đâm cái bế tắc, ban đầu sủy ở phần eo  da dê cuốn tắc tàng đến trong ống tay áo dùng hoàn khấu cố định hảo.
 Bất quá này một loạt động tác vẫn là hơi chút chậm một chút, thân thể của nàng bị lại một cái mạnh mẽ  điên đãng vung đến cửa phụ cận, toàn dựa vào miễn cưỡng bị dây lưng bám trụ  thắt lưng mới ngừng thế đi, bất quá kia một chút ngoan lặc thiếu chút nữa nhượng nàng đương trường nhổ ra, khuỷu tay thượng cũng chàng ra một khối xanh tím. Này khoang lí bởi vì không có trụ nhân, cho nên bình thường cũng rất ít có thị nữ đi lại thu thập chỉ dùng đến đôi  một ít linh tinh  tạp vật, trên đất còn có mỏng manh một tầng vụn gỗ cùng tro bụi  hỗn hợp thể phù , ở ngã sấp xuống  thời điểm một cái vô ý hút vào  nhiều, đem nàng bị nghẹn chết đi sống lại.
 Nàng nhưng là rất muốn bò lại cây cột nơi đó, dù sao ôm thể rắn tương đối kiên định, nhưng bởi vì nhẹ nhất  đuôi thuyền đúng là dao động mạnh nhất liệt  địa phương, mỗi nếm thử hoạt động một tấc đều thập phần gian nan, tựa hồ tùy thời sẽ bị quẳng đụng vào bốn phía  vật cứng thượng, đành phải không lại nhúc nhích, ngón tay miễn cưỡng khu trụ hơi xa chỗ  đầu gỗ bệ cửa sổ, ít nhất sẽ không bị quán tính khống chế được như vậy lợi hại. Theo lý thuyết tay nắm cửa là rất tốt  lựa chọn, nhưng lúc này  môn đã sớm bị kia bạo ngược  cơn lốc quát chạy, chỉ còn lại có cái oai thất bát tà  khung cửa ở chầm chậm  ai kêu, bên ngoài một mảnh tối đen, cái gì đều thấy không rõ, thường thường còn có sóng to hung hăng  đánh vào mạn thuyền thượng, cấp đuôi thuyền  khoang trung mang tiến vào một chút mặn chát  nước biển, mà nàng  giày đã sớm ướt đẫm.
 Người bên ngoài thanh tiêu thất, chỉ sợ có thể làm  này khẩn cấp thi thố dĩ nhiên hoàn thành, nhân viên tất cả đều bị an bày hồi trung gian  khoang thuyền hơn nữa che lại cửa thôi? Lúc này ở trên sàn tàu lưu lại quả thật không phải một cái lý trí  lựa chọn, sóng to kia hùng hổ  tư thái, có mang đi gì một cái sinh mệnh  năng lực. Cái gì đều không thể ngăn cản nó tràn ngập phá hư có thể  thổi quét hết thảy, chỉ có thể mặc cho số phận, ngóng trông nó mau chóng tự nhiên tiêu tán, cũng chính là tại giờ phút này, không ai bì nổi muốn chinh phục hết thảy  mọi người mới có thể thiết thân cảm nhận được ở thiên nhiên  rít gào trước mặt, nhân loại  tồn tại là như vậy nhỏ bé vô lực.
 Luôn luôn tại khoang thuyền trung lo lắng đề phòng  Mura ở nhìn thấy Izumin vào cửa  thời điểm, kia trái tim cuối cùng buông một nửa đến, nhưng còn có một nửa treo, lại không biết như thế nào mở miệng thuyết minh, làm vương tử luôn luôn trọng dụng cùng cho tôn trọng  nhị bắt tay chi nhất, nàng thật lâu không như vậy thất trách , quang là kia phân cô phụ hắn tín nhiệm  áy náy tâm khiến cho nàng ngực đến mức đau. Bất quá không đợi nàng rối rắm xong, Izumin liền chủ động mở miệng trấn an khởi vẻ mặt hoảng sợ  đại gia đến:“Mây đen rất lớn, tạm thời không thể đào thoát, đại gia nhẫn nại một chút.”
 Liên tôn quý  vương tử đều mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm đứng ở bên ngoài chỉ huy  lâu như vậy, bọn thị nữ lại làm sao có thể có nửa điểm bất mãn đâu? Các nàng chỉ lại một lần nữa khắc sâu  cảm nhận được hắn  thiện lương cùng nhân từ, có thể đi theo hắn thật sự là rất vinh hạnh !
 Kỳ thật so với nhẹ nhất  đuôi thuyền đến, phân lượng tối chừng  trung gian nhận đến là ảnh hưởng là ít nhất, tuy rằng nhân khó tránh khỏi hội tả dao hữu bãi, đứng thẳng bất ổn, nhưng hoàn toàn sẽ không giống chọn sai  địa phương  Cathy giống nhau thời khắc muốn lo lắng bị ngã đi ra ngoài  phiêu lưu. Tạo thành  rối loạn cũng tương đối tiểu, đại gia đều tình nguyện tin tưởng ở anh minh  vương tử  chỉ huy hạ, bọn họ tất nhiên sẽ bình an thuận lợi vượt qua lần này gió lốc !
 Đi đến ánh lửa tương đối sáng ngời chỗ sau, Mura mới nhìn rõ nàng giúp đỡ lôi kéo đại  Izumin vương tử cả người đều đã bị bên ngoài  cành hoa bắn tung tóe khởi  nước biển làm ướt một thân, trường bào ẩm đát đát  dính ở trên người, liền ngay cả sợi tóc cũng là thủy lộc lộc , cũng không biết thổi bao lâu  gió lạnh, Mura quả thực tâm can đều phải đau liệt , không để ý chớp lên  thân thuyền dám đứng lên đi tìm ra sạch sẽ quần áo đến --“Vương tử, nhanh đi đổi kiện quần áo đừng bị cảm!”
“Mura ngươi phù hảo, không cần quăng ngã.” Izumin tiếp nhận quần áo, thấy nàng lung lay thoáng động  bộ dáng không khỏi có chút lo lắng,“Ta chính mình lấy là tốt rồi.”
 Bọn thị nữ cái này không cần Mura phân phó liền chủ động tiến lên cho hắn cởi áo chuẩn bị, loại này có cơ hội tiếp xúc gần gũi vương tử, đụng tới hắn rắn chắc cơ ngực  cơ hội nhưng là làm cho người ta thưởng phá đầu . Mà này thường ngày nghiêm túc  thị nữ dài nguyên nhân vương tử tri kỷ được quan tâm cảm động  hốc mắt ửng đỏ, nói cái gì đều nói không đi ra đâu.
 Thay xong quần áo sau, Izumin rốt cục ý thức được kia theo vào cửa liền cảm giác được không thích hợp  địa phương đến cùng là làm sao:“Cathy đâu? Nàng ở phòng trong sao?”
 Mura cũng theo cảm hoài trung tỉnh táo lại, trong lòng rùng mình, ôm thấy chết không sờn  thái độ tiến lên thắm thiết xin lỗi:“Theo lọt vào hải tặc tập kích bắt đầu liền luôn luôn không thấy nàng nhân, đi theo nàng  Sora tắc ngoài ý muốn bị đám kia trộm cướp nhóm giết chết , không biết nàng  rơi xuống, là ta thất trách, thỉnh vương tử trách phạt.”
“Cái gì!” Izumin chợt nghe thấy lời ấy, vẻ mặt lược biến:“Chẳng lẽ nàng còn tại phòng tư liệu!” Đó là nàng cuối cùng xuất hiện tại trước mặt hắn  địa phương.
“Không đối,” Hắn lại rất nhanh phủ nhận  ý nghĩ của chính mình, nhắm mắt lại, tập trung tinh lực hồi tưởng khởi điểm tiền kia thuyền hải tặc thượng thình lình xảy ra  hỏa nan sau, hắn bản năng liền cảm thấy đó là nàng một tay tạo thành, chỉ có thân là thần nữ  nàng mới có thể có được như vậy  cơ biến, cùng với nàng tỷ tỷ không có sai biệt  trí tuệ. Theo châm lửa  vị trí suy luận, hắn rất nhanh phán đoán ra nàng  vị trí:“Nàng nhất định còn giấu ở đuôi thuyền! Này ngu ngốc, nơi đó ở cơn lốc đến  thời điểm nhưng là nguy hiểm nhất  địa phương!” Nói xong liền không chút do dự xoay người đi ra ngoài, hắn đi được cấp, Mura chỉ còn kịp làm cho người ta đi tìm Naiken tướng quân đi theo.
 Khoang thuyền bên ngoài đã tối đen một mảnh, hoàn toàn không giống ban ngày nên có tình cảnh, trước mắt không ngừng bị cơn lốc ghét bỏ  mãnh liệt sóng biển như là ở đùa tâm ái  đồ chơi, không nhẹ không nặng  đánh ra  nước chảy bèo trôi  thuyền gỗ, mà càng tiếp cận vĩ bộ, làm cho người ta kinh tâm động phách  chấn động lại càng lợi hại, liền ngay cả Izumin cũng không thể không đồng nhất lộ đỡ một bên  mộc trụ mới miễn cưỡng ổn định hành tẩu  bộ pháp, bất quá cũng chỉ có thể chậm rãi đi trước. Duy nhất đáng được ăn mừng  chính là tạm thời còn chưa có hạ mưa to, nàng một người ngốc , hiện tại khẳng định sợ hãi được ở run run đi?
 Thuộc loại Hittle  thần nữ không thể ra ngoài ý muốn. Không ra dự kiến lời nói, nàng sẽ là đối phó Ai Cập lớn nhất  lợi thế, cũng là việc này thật lớn  thu hoạch.
 Nhưng mà hắn còn chưa đi tới đó, Naiken tướng quân sẽ không cố nguy hiểm  vội vã  vọt đi lại, một cái chớp lên dưới nghiêng ngả lảo đảo  ngã nhào đến trên đất, còn không quên lo âu  hô to:“Vương tử mau hồi khoang thuyền, thuyền, thuyền muốn xúc thượng đá ngầm !”
“Cái gì!” Lúc này, Izumin cũng thấy  tiền phương kia đen thùi  cự ảnh, nhất thời ngực dường như bị áp thượng một viên cự thạch bàn trầm trọng, thậm chí có chút thất thố  ảo não , hữu chưởng chụp trên thân bàng  cây cột:“Ở mây đen bên trong có nham sơn! Hỏng bét, chỉ lo  hắc ám sóng biển nhưng không có phát hiện!”
 Cái này thật là dữ nhiều lành ít , Izumin thở dài một ngụm dài khí, sắc mặt âm trầm: Không nói là ở này kinh đào hãi lãng trung liền ngay cả lại thiện ẩu thủy hảo thủ cũng khó cam đoan có thể chạy ra sinh thiên, cho dù là gió êm sóng lặng  thời khắc, va phải đá ngầm cũng là nhượng vô số thương thuyền gặp nạn, lữ khách táng thân đáy biển  thủ phạm a!
“Chưởng đà! Chưởng đà! Lớn nhất trình độ chuyển động thân thuyền, xem có thể hay không tránh đi nó!” Lúc này cũng không thể lại vội vàng đi lại , Izumin cũng bất chấp nhìn vĩ quả nhiên Cathy hay không an toàn, cùng Naiken cùng nhau chạy vào gần nhất  khoang, gắt gao đóng cửa lại, dùng trọng vật để ở.
 Thiên tai trung nguy cấp tồn vong  thời khắc mấu chốt, không lại là nhân loại loại này nhỏ yếu sinh linh có thể quyết định  . Như thân thuyền một khi đánh lên đá ngầm, lại ở sóng biển  thôi dũng hạ bị tăng lên xé rách, làm đại lượng  nước biển dũng mãnh vào khoang thuyền bên trong sau, tất cả mọi người hội cuốn vào này tối đen  sóng to lí, khó thoát khỏi bị chết đáy biển  kết cục! Duy nhất  hi vọng, chính là toàn lực chuyển hướng, xem có thể hay không né tránh này quái vật lớn, trốn tiến phụ cận tương đối an toàn  hải vực bên trong. Có thể làm  nỗ lực, bọn họ đều đã làm .
 May mắn  là, thần linh tựa hồ không có buông tha cho bọn họ. Theo tài công nhóm được ăn cả ngã về không  cực hạn chuyển đà, hơn nữa nước chảy xiết  cường độ, tuy rằng kia dẫn phát  một loạt tả hữu lay động, trước sau xung kích cùng với kịch liệt chấn chiến quả thực muốn cho người trên thuyền đem tâm phế đều nhổ ra, nhưng ngay tại tất cả mọi người tuyệt vọng  nhận vì tránh cũng không thể tránh  thời điểm, xét ở lực cứu lại hạ, bọn họ thế nhưng chỉ cùng kia gần ngay trước mắt  nham sơn gặp thoáng qua , kia trơ mắt  liền xem kia tử thần một loại  nham vách tường ở gang tấc trong lúc đó cùng bọn họ thất chi giao tí  cảm giác quá mức rung động, này tìm được đường sống trong chỗ chết  vui sướng cơ hồ muốn cho bọn họ khóc rống xuất ra.
 Như là cấp cho bọn họ  vui mừng thêm vinh dự một loại, thật rõ ràng  dần dần có thể cảm giác được sóng biển  cọ rửa ở chậm rãi yếu bớt, mây đen bao phủ thiên tư không cũng chậm chậm  khôi phục  nên có sắc thái, kia không ai bì nổi  bí mật mang theo  mặn tanh nước biển  bạo phong biến trở về  dĩ vãng  ấm áp -- này hết thảy đều tuyên cáo , bọn họ đã thoát ly kia lọt vào cơn lốc tàn sát bừa bãi  lốc xoáy .
 Ở thân thuyền đình chỉ chớp lên  kia một khắc, nguyên bản tránh ở trong khoang thuyền  mọi người đều phía sau tiếp trước  vọt ra, may mắn lần này sống sót sau tai nạn, thành kính  quỳ xuống cảm tạ vương tử cùng thần linh.
“Đại gia đều vất vả , làm tốt lắm!” Cứ việc mỉm cười nói như vậy, Izumin dưới chân không ngừng, mỗi một gian mở ra đuôi thuyền  khoang, nhưng mà lại lần lượt thất vọng. Bình tĩnh  mặt nạ rốt cục ở phát hiện kia đại môn bị quát được không cánh mà bay  cuối cùng một gian khi thoát phá  --
 Trước mắt là trung gian kia nhất chương không biết tung tích  gãy mộc trụ, phía dưới là có thể bao phủ lưng bàn chân  nước biển, linh thất bát lạc ngã mãn ốc  công cụ cùng phá thành mảnh nhỏ  khung cửa sổ.
 Nhưng là không có người.
 Không có hắn hi vọng nhìn thấy  người kia.
 Khung cửa sổ thượng còn có loang lổ vết máu cùng thật sâu  chỉ ngấn. Đó có thể thấy được nàng ở nắm chặt nó  thời điểm, cầu sinh  dục vọng mạnh như thế nào, mà kia thô lệ  mộc bột phấn đâm vào mềm mại ngón tay khi, lại nên có bao nhiêu đau? Thật vất vả mới khỏi hẳn  thân thể, lại thế nào chịu nổi nước biển lạnh như băng  ngâm?
 Cho dù lại không nguyện ý thừa nhận, hắn  lý trí cũng thập phần rõ ràng: Nàng sợ là, đã táng thân đáy biển .
 Izumin có loại trước nay chưa có mãnh liệt dục vọng, muốn hiện tại lập tức trở lại kia một mảnh nguy hiểm  nước biển bên trong đi tìm nàng, nhưng như vậy  xúc động cũng chỉ là một cái chớp mắt, hắn không có khả năng làm như vậy. Chính như đồng khi đó, hắn lựa chọn  cùng Naiken cùng nhau tránh đi vào khoang, mà không phải liều lĩnh  đi cứu nàng.
 Nàng chẳng phải chính mình cái kia nóng *  sông Nile nữ nhi, cho nên hắn chỉ biết vì nàng đi đến kia một bước, lại nhiều, liền dừng lại không tiền .
 Cho dù hắn hiện tại có một chút hối hận. Thời gian đảo lưu một lần, hắn cũng sẽ không đổi biến quyết định của chính mình.
 Ngón trỏ lau qua kia vài giọt đã gần như khô cạn  vết máu, hắn mâu sắc ám trầm  đứng ở nơi đó, liền như vậy ướt sũng  đứng, cho dù là gió biển thổi được hắn cả người lạnh lẽo, hắn dường như cũng không cảm giác.
 Cho dù hắn từ đầu tới đuôi đều một lời chưa phát, lại càng không từng tức giận, truy cứu Mura  thất trách, nhưng ngoài cửa  tất cả mọi người có thể cảm giác được hắn lạnh như băng  khí tràng cùng nhàn nhạt  bi ý, không dám đi quấy nhiễu hắn, cũng không dám đi khuyên hắn thay quần áo.
 Không biết qua  bao lâu, ở mọi người  không yên bất an trung, Izumin đột nhiên mím môi nở nụ cười, nhàn nhạt trình bày, rõ ràng là tại hạ đạt mệnh lệnh, thanh âm lại bình thản đắc tượng ở lầm bầm lầu bầu:“Chờ cơn lốc tiêu tán liền lập tức trở về địa điểm xuất phát ở phụ cận đảo nhỏ thượng sưu tầm nàng. Chỉ cần nàng còn sống, liền cần phải nếu không tiếc hết thảy đại giới mang về thuộc loại ta Hittle  thần nữ.”
“Ta không tiếp thu vì, nàng sẽ như vậy đơn giản chết đi.”
 Tác giả có chuyện muốn nói: Đại gia sớm an
 Ta muốn toàn 3 chương  tồn cảo tuần sau 2 nhập v. Ai ~
 Hảo nan tồn.
~\[≧▽≦]/~ vạn phần cảm tạ grace  địa lôi, cho ngươi tiêu pha .. Ngượng ngùng  nói. Không biết vì sao tác phẩm trang không thể biểu hiện, nhưng là hậu trường thấy được.
 Tên của ngươi cùng ta trung học một cái ngoạn rất khá  đồng học giống nhau ~~ hắc hắc
46 lên bờ
 Tại kia không chịu nổi gánh nặng  mộc lương “Răng rắc” Một tiếng gãy  nháy mắt, Cathy duy nhất  ý tưởng chính là: Nếu có cơ hội sống sót, lần sau gặp được loại tình huống này nhất định phải cột vào một cái càng thô càng rắn chắc  trên cột. Đương nhiên, tốt nhất là không cần có lần sau .
 Kia mộc lương hiển nhiên cảm thấy chính mình không phải hẳn là gánh vác thêm vào  sức nặng, có lẽ bên trong đã sớm mục, tóm lại ở Cathy còn chưa có tới kịp khu ổn khung cửa sổ  thời điểm, liền kháng nghị bàn không hề dự triệu  từ trung gian ngăn ra . Sau không có mảy may chuẩn bị  nàng đã bị quán tính hung hăng  quăng đi ra ngoài, đầu tiên là cái gáy thực sự đụng ở mạn thuyền thượng, tiếp  bị kia đai lưng trói   kia chương đoạn mộc không chút nào hàm hồ  tạp  ngực, cuối cùng họa vô đơn chí  vẫn là từ sóng to không chút khách khí  cuốn đi  còn tại nhãn mạo kim tinh  nàng.
 Ở lạnh như băng thấu xương  trong nước biển  kia đoạn thời gian, nàng đều đã quên là thế nào giãy dụa tới được, chỉ bằng chính mình kia mới lạ  bơi tự do kỹ thuật căn bản không thể ứng phó này kinh đào hãi lãng, thẳng đến khí lực đều nhanh muốn hao hết , nàng mới mơ hồ nhớ tới trong trí nhớ Ryan ca ca từng nói qua lời nói:“Rơi xuống nước  thời điểm trăm ngàn không cần kích động, mỗi người kỳ thật đều có thể nổi lên , đem dư thừa  quần áo cởi giảm bớt sức nặng, sau đó thật sâu hấp một hơi không cần lộn xộn, sẽ tự nhiên mà vậy trên đất phù .” Vội vàng nghe theo, ở lại uống vài khẩu mặn thủy, mới tốt không dễ dàng tài hoa chỉnh đi lại. Nàng liền như vậy nằm thẳng ở nước biển thượng, đem chính mình tưởng tượng thành một cái tử ngư, nước chảy bèo trôi . Duy nhất may mắn  là,* cầm hải không có cá mập, chỉ có tương đối thân cận  cá heo cùng cá ngừ cali. Nhưng mà loại này ác liệt thiên tư khí trung, liền ngay cả được xưng là cứu sống viên  hải dương bọn kỵ sĩ cũng không tiết cho xuất môn, mà là thật thông minh  tránh ở tương đối bình tĩnh  thuỷ vực lí.
 Không biết này cơn lốc còn muốn bao lâu mới ngừng lại, chính nàng đã mau chống đỡ không được , chỉ cảm thấy lại choáng váng lại lãnh, cái gáy thượng bị chàng xuất ra  thũng bao đang ở ẩn ẩn làm đau, nhưng mí mắt lại trọng  giống quán  duyên giống nhau, tùy thời có thể khép lại. Lý trí ở nhắc nhở nàng: Giờ này khắc này lại vây (buồn ngủ) lại mệt cũng tuyệt đối không thể ngủ đi qua, nhất ngủ đi qua liền thật sự hôn mê .
 Không được, lại mệt cũng không thể cứ như vậy buông tha cho!
 Nàng không nghĩ liền như vậy chết tại đây ba ngàn năm tiền  hải lý, không muốn người biết  chết tại đây không thuộc loại nàng  niên đại lí; Nàng nhận hết  người nhà sủng ái, còn chưa có tới kịp báo đáp bọn họ mảy may, nàng thế nào có thể liền như vậy làm cho bọn họ còn muốn vì nàng thương tâm một hồi; Nàng không nghĩ, liền như vậy ở lạnh như băng thấu xương  trong nước biển nuốt xuống cuối cùng một ngụm hô hấp, trở thành loại cá  món ngon!
 Cái gì đều so bất quá phải về nhà  khát vọng cùng tín niệm cường đại, này đó đáng sợ  tưởng tượng nháy mắt nhượng nàng khôi phục  một chút thanh tỉnh, không nhiều lắm, nhưng cũng đủ nàng suy xét đối sách.
 Hiện tại ai đều cứu không được nàng, chỉ có nàng bản nhân tài năng cứu chính mình. Như thế theo đuổi đi xuống, nàng sớm hay muộn muốn ở mỏi mệt xâm nhập  ảnh hưởng hạ ngất xỉu đi. Vì thế bất đắc dĩ dưới, nàng dằn lòng dùng nha nơi tay khuỷu tay thượng cắn ra một cái nhợt nhạt  miệng vết thương, kia hàm muối  nước biển rót vào mô liên kết  thời điểm kích thích được sinh lý nước mắt đương trường đều rào rào rào rào tiến vào hải lý, bất quá cuối cùng là không mệt nhọc.
 Hi vọng sẽ không uốn ván, vi khuẩn cảm nhiễm.
 Mông mông lung lông  nghĩ, nàng liền giống như nhất diệp lục bình một loại phiêu , phiêu , không biết thời gian, cũng không biết địa điểm, cuối cùng bên tai cuồng phong  tiếng rít tiêu thất, tối đen tráo thiên mây đen tiêu tán , dâng lên  biên độ rơi chậm lại , nàng đã ở tay chân run lên, miệng vết thương bị phao được sưng đỏ  dưới tình huống bị ôn nhu  thôi thượng  một cái tràn đầy sa lịch, gập ghềnh  loạn thạch than.
 Ấm áp ánh mặt trời khoan thai đến chậm, đại còi còi  bắn thẳng đến tại đây cái người sống sót trên người. Nàng tinh thần hoảng hốt  gian nan đem đầu thiên hướng một bên, không nghĩ nhìn thẳng kia loá mắt  xích ngày, liền ngay cả mỗi một tấc □ ở ngoài  da thịt đều bị phơi được như kim đâm một loại  đau: Nàng đây là, thật sự tại kia đáng sợ  gió lốc trung sống sót ?
“Đây là như thế  không chân thực.”
 Nàng nhẹ nhàng nhớ kỹ, thanh âm khàn khàn đắc tượng biến thanh khí  nam hài dường như, lại nửa điểm không ảnh hưởng nàng hảo tâm tình, vui vẻ được liên khô ráp  khóe mắt đều nhuận ẩm .
 Đây là một phần duy thuộc cho nàng  vui sướng.
 Giãy dụa suy nghĩ muốn đứng lên, nàng lại phát hiện tứ chi đều triệt để chết lặng , như là bị nhân đánh gãy  toàn thân  xương cốt giống nhau, căn bản sử không lên nửa phần khí lực đến, liền ngay cả cố tình đầu này động tác nhỏ đều gian nan thật sự. Rõ ràng đang nằm ở hẳn là thật cách nhân  sa lịch than thượng, bị nước biển phao  hồi lâu  lạnh như băng  làn da cũng cảm giác không ra nửa điểm không khoẻ đến, mà lúc trước kia nhượng nàng đau  rơi lệ đầy mặt  tiểu miệng vết thương cứ việc nhìn qua hồng  đáng sợ, kia chỗ  đầu dây thần kinh liền cùng không nhạy giống nhau chút không nhắn dùm cho nàng cảm nhận sâu sắc, càng hình tượng điểm nói, chính là một cái tinh tế cấu tạo  người máy bị thô bạo  chặt đứt  mang theo mỗ ta công năng  mạch giống nhau, nàng tạm thời mất đi rồi cảm giác đau cảm quan  năng lực.
 Lại nếm thử  vài lần vẫn là liên căn ngón tay đều không động đậy đứng lên, nàng dứt khoát buông tha cho . Thôi, trước ngủ một giấc bổ sung thể lực đi, hiện tại cuối cùng có thể an tâm nằm một lát .
 Nàng nếu biết Izumin đối nàng rất có tin tưởng  đánh giá  như vậy câu ‘Ta không tin, nàng sẽ như vậy đơn giản  chết đi’, nhất định sẽ dùng sức kháp đối phương cổ : Muốn chết thật sự rất đơn giản, muốn sống xuống dưới mới kêu nan a! Hắn chẳng lẽ nói nàng càng thích hợp phức tạp điểm  chết kiểu này sao! Thật sự là, thật sự là, rất khi dễ người!
 Vốn tưởng rằng chính mình sẽ lại như vậy nằm trước mấy ngày mấy đêm không đứng dậy, không nghĩ tới cuối cùng vẫn là bị bụng đói kêu vang  hệ tiêu hóa náo tỉnh , nàng phiền chán  cảm giác bụng phát ra thầm thì thầm thì  kháng nghị thanh, không khỏi tưởng: Sớm biết rằng lúc đó cấp Izumin đưa bữa ăn  thời điểm chính mình cũng ăn thượng mấy khẩu .
 Tại đây hoang tàn vắng vẻ  địa phương, đi chỗ nào kiếm ăn a! Nhất tưởng đến dân sinh đại kế, nàng liền phạm sầu thật sự. Chính là trợn mắt mở mắt, phía trên  lại không là chính mình trong ấn tượng nên có bầu trời, mà là hoàn toàn xa lạ , có cách cách đồ án  lều trại đỉnh. Trời đã tối rồi, ánh trăng thấu không tiến vào, duy nhất  ánh sáng nơi phát ra là rèm cửa thấu đến  lửa trại  ánh sáng. Bên ngoài còn truyền đến  thủy bị nấu khai  cô lỗ cô lỗ, cùng hai nam nhân loáng thoáng  nói chuyện với nhau thanh, nội dung chợt nghe không rõ ràng , bọn họ tựa hồ tận lực rơi chậm lại  âm lượng, mà thật dày  lều trại cách âm cũng không sai, chỉ có thể ngửi được nồng đậm  vị thuốc.
 Đây là có chuyện gì?
 Ngơ ngác  nhìn vài giây, lý trí cuối cùng nấu lại, nàng bị hung hăng liền phát hoảng, chạy nhanh cường chống ngồi dậy, cái này lại phát hiện chính mình đang nằm ở một cái ấm áp  vải bông ngủ trong túi. Này ngủ túi sạch sẽ thật sự, không có nửa điểm dị vị, hẳn là tân , toái hoa bụi lam  vải bông trong lúc đó gắp mềm mại  cầm loại lông chim, đặc biệt thoải mái. Trên người cũng bị nhân cấp đổi tốt lắm sạch sẽ  quần áo, kiểu dáng thượng xem ra hẳn là nam khoản, đồng dạng là vải bông làm , tuy rằng không giống đi qua nàng xuyên qua  này có được tinh mỹ  thêu, đã có  cơ bản  giữ ấm công năng, lại kéo hạ ống tay áo, nguyên lai bị cắn thương khuỷu tay cùng bởi vì quá độ dùng sức nhéo khung cửa sổ mà móng tay bộ phận bẻ gẫy, đổ máu  đầu ngón tay cũng bị nhân cẩn thận thượng  mùi gay mũi  nâu không rõ dược thủy, hoàn toàn không đau, xem ra thị xử lý thích đáng.
 Nàng đây là, bị nhân cứu sao?
 Đột nhiên ý thức được điểm ấy, nàng nhịn không được có chút đầu óc choáng váng -- chính mình ngã vào bãi biển thượng là cái gì tình huống, nàng rất rõ ràng. Ở trong nước vì tránh cho phù không được, trừ bỏ che khuất trọng điểm bộ vị  tự chế nội y ngoại  quần áo tất cả đều bị nàng lưu tại hải lý, cho dù là tương đối mở ra  ba ngàn năm tiền, nàng kia thân trang điểm cũng xưng được với tương đương bại lộ .
 Kia phô thiên cái địa  hổ thẹn tâm đánh úp lại, máu dường như đều vọt tới  đầu, nàng không cần chiếu gương đều biết đến hai má giờ phút này khẳng định hồng được cùng thục quả táo giống nhau. Này cũng là tin tưởng bảo vệ tánh mạng mới có công phu tưởng này đó tinh thần mặt gì đó, lúc đó chỉ nghĩ đến có thể bảo trụ tánh mạng sẽ không sai lầm rồi, làm sao còn để ý □ thân thể đâu?
 Nàng nghĩ đi ra ngoài trước biểu đạt một chút cảm tạ, đối phương linh mẫn  thính lực lại bắt giữ đến nàng đứng dậy  này một phen động tĩnh, thật săn sóc  không có liều lĩnh vén rèm xe lên tiến vào, mà là trực tiếp ở bên ngoài chủ động hỏi:“Ngươi tỉnh sao?”
 Này thanh âm có chút trầm thấp, hơn nữa giống như, có một chút quen tai? Cân nhắc  kia chiếu vào rèm cửa thượng  cao gầy hình dáng, lại muốn không đứng dậy là ai. Cathy là thật  cảm thấy giống như đã từng quen biết, nhưng nhất tưởng khởi Roddy ca ca thường xuyên lấy này nhất chiêu cùng người khác bắt chuyện, nàng lại không xác định . Có thể là ảo giác đi.
 Trước mặc kệ này đó, nàng vội vã đáp lời:“Đúng vậy, ta đã tỉnh, cám ơn ngươi giúp ta.”
 Bằng không nàng thân vô xu chật vật không chịu nổi, lại rơi xuống này tiền không thấy thôn sau không thấy điếm  chỗ nước cạn, thật đúng là không biết làm thế nào mới tốt. Nếu gặp được kẻ xấu, càng là khóc cũng chưa địa phương khóc đi.
“Không có việc gì. A. Cái kia,” Đối phương  phun từ đột nhiên có chút đụng đụng trông trông lên:“Hi vọng ngươi không cần để ý, ta đem ngươi  quần áo ướt thay đổi xuống dưới, đang ở hong khô, nếu không sẽ cảm mạo .”
 Oanh -- Cathy trong đầu dường như nổ oanh, liên cổ căn đều đỏ lên. Tuy rằng mơ hồ có chút đoán trước, nhưng, nhưng hắn thế nào liền như vậy nói thẳng  nha!
 Không có nghe đến nàng  trả lời, người nọ tựa hồ có chút sốt ruột, chạy nhanh nói rõ:“Ta là nhắm mắt lại đổi , tuyệt đối không thấy được không nên xem gì đó. Thỉnh tin tưởng ta, ta tuyệt đối sẽ không đem sự tình hôm nay nói ra đi.”
 Cathy không phải không biết tốt xấu  nhân, đương nhiên biết cái loại này trạng thái hạ không đổi quần áo, cảm mạo là thật tự nhiên sự tình, nhưng này khó có thể tự chế  xấu hổ loại tình cảm nhượng nàng cứ việc lòng mang cảm kích, thanh âm lại vẫn là có chút khô ba ba trả lời:“Không có việc gì, ngươi là vì cứu ta, ta biết đến, vẫn là cám ơn ngươi.”
 Song phương đều trầm mặc . Cuối cùng, đối phương còn nói:“Ngươi đã tỉnh liền uống điểm nóng canh đi. Ta cho ngươi nhịn dược, ngươi có vẻ phao  thật lâu  nước biển, hội sinh bệnh . Lãnh lời nói liền phủ thêm bên cạnh  áo khoác, đó là cho ngươi chuẩn bị .”
 Cathy có chút cảm động, bình thủy tương phùng  người xa lạ cư nhiên hội đối gặp rủi ro giả như vậy thân cận, này ở hai mươi thế kỷ căn bản là không có khả năng  phát sinh:“Cám ơn ngươi, ta cái này đứng lên.”
 Quyết tâm lãng quên điệu kia kiện xấu hổ sự tình, nàng theo ngủ trong túi tránh ra, mới phát hiện đã bị ô được toàn thân nóng lên  nhanh, chợt vừa tiếp xúc có chút mát  không khí thật là có bắn tỉa lãnh. Chạy nhanh phủ thêm một bên  áo khoác, kia không biết là cái gì động vật dày đặc da lông chất liệu sai khác mười thế kỷ trải qua xử lý cùng gia công  da thảo còn muốn ấm áp, nàng đem phía trước cúi   gói to cũng trát hảo, cái này liền sẽ không thổi đến gió lạnh .
 Mặc vào đặt tại ngủ túi bàng  da cừu ủng, nàng nhẹ nhàng xốc lên rèm cửa đi ra ngoài, mà cái kia chính ngao dược  nam nhân cũng xoay qua  đầu đến --
 Cái này Cathy là thật  giật mình :“Ngươi là Hassan!”
 Đối phương hiển nhiên cũng liền phát hoảng:“Ngươi làm sao có thể nhận thức ta?” Bất quá trừng lớn  ánh mắt rất nhanh lại khôi phục nguyên trạng, hắn lầm bầm lầu bầu :“Bất quá ngươi là nàng  muội muội lời nói, kia cũng là thần nữ, cư nhiên liên ta loại này lưu lạc  hành giả thương nhân đều biết đến...”
 Cathy không nghe rõ hắn  thì thào tự nói, nhưng nghe đến ‘Muội muội’ này thứ. Nàng trước cười giải thích:“Xem ra ngươi đã quên ta . Cũng đối, khi đó ta bao được tương đối kín. Đây là ta lần thứ hai thừa nhận ngươi  ân huệ , còn nhớ rõ ở Minoa  đông trên chợ, ngươi tặng ta nhất quán ‘Tinh tinh (sao) giọt mưa’ sao? Ít nhiều ngươi cấp  liệt rượu, thương hoạn tài năng tiêu độc thành công.”
 Nàng nói như vậy, Hassan cũng tưởng đi lên, có chút kinh ngạc  xem nàng:“Nguyên lai người kia là ngươi! Hoàn toàn không nhận ra đến, thật có lỗi.” Lại có chút ngượng ngùng,“Kia rượu xem như ta bán cho ngươi , ngươi cũng có trả tiền cho ta, chẳng phải đưa. Hơn nữa ta cũng không nghĩ tới thật sự có thể giúp đỡ bận.”
“Này có cái gì hảo xin lỗi , kia bình rượu không có khả năng liền trị như vậy điểm tiền, chỉ sợ ta kia tiền trong túi là phó không dậy nổi  đi?” Cathy mặt mày loan loan  xem xét  hắn  gầy mặt dài, cảm thấy này người tốt a, nhìn qua chính là đặc biệt thuận mắt:“Ta luôn luôn muốn báo đáp ngươi, nhưng luôn luôn tìm không thấy ngươi nhân. Không nghĩ tới lần này lại bị ngươi giúp một phen, mà ta bên người lại không có gì có thể báo đáp ngươi gì đó. Đúng rồi, bên cạnh ngươi cái kia kêu Kaputa  đồng bọn đâu?” Nàng hướng chung quanh nhìn quanh  một chút, này trong sơn động liền này một tòa lều trại, cũng không thấy cái kia mập mạp  bóng dáng.
“Carep tha vừa mới đi bãi biển biên uống rượu , một ngày không uống hắn liền cả người không được tự nhiên. Hẳn là không nhanh như vậy trở về đi.” Hassan rũ mắt xuống:“Không cần nói chuyện gì báo đáp, kia rượu khả xa xa không một cái mạng người đáng giá, cũng không phải cái gì hiếm lạ này nọ. Lần này cũng là vừa đúng đi ngang qua mới có thể đụng tới ngươi , nhấc tay chi lao, sẽ không cần khách khí . Nói trở về, ngươi làm sao có thể độc thân lưu lạc đến nơi này đâu?”
“Trong chỗ nào? Ta là gặp tai nạn trên biển, bất quá thuyền chỉ sợ không có việc gì, nhưng ta lại thiếu chút nữa không hay ho  đã đánh mất mệnh.” Cathy cùng hắn đại khái miêu tả  một phen kia kinh tâm động phách  trải qua, cuối cùng cảm thán:“Thật hy vọng lại không muốn gặp được loại tình huống này ! Lần sau ta cũng không dám trông cậy vào còn có thể có giống nhau  vận khí!”
“Ngươi  nghị lực cũng thật lợi hại, Barrows cảng vùng tần phát cơn lốc, thường xuyên có rất nhiều thương thuyền là ở chỗ này không thấy , mà ngươi còn có thể kiên trì  bảo trì thanh tỉnh, hiện lên đến phiêu  như vậy xa. Lần sau, ta là nói vạn nhất, ngươi khả trăm ngàn đừng trốn được đuôi thuyền , nơi đó là không an toàn nhất .” Hassan trong lời nói mang theo một chút chân thành tha thiết  khâm phục, thuần thục  hướng kia lửa trại lí bỏ thêm điểm sài sau, lại hỏi:“Ngươi nói ngươi là đi theo Hittle  thuyền? Vị kia Izumin vương tử, còn đáp ứng mang ngươi đi Ai Cập?”
 Cathy gật gật đầu, lại lắc đầu:“Hắn đáp ứng là như thế này đáp ứng , nhưng chỉ sợ đã thay đổi tâm ý , không quá khả năng hội nghe theo.”
 Nàng không thông đạo lí đối nhân xử thế, nhưng là không phải hội dễ dàng thủ tín cho nhân  đồ ngốc, ở hiện đại  thời điểm, nàng có thể liếc mắt một cái nhìn ra Asisu  dị thường, cũng theo rất nhỏ chỗ suy đoán nàng  thân phận. Ryan ca ca từng nói, làm cũng không đủ thực lực đi đối kháng  thời điểm, sẽ đem chính mình tối vô hại  một mặt biểu hiện ra ngoài, nhượng đối phương lơi lỏng cảnh giác. Nàng cũng luôn luôn là như thế này làm , này chẳng phải lừa gạt cho nên làm đứng lên khó khăn không cao, chỉ cần lựa chọn  triển lãm tối có thể để cho người khác an tâm, lấy đạt tới bảo hộ mục tiêu của chính mình.
 Nàng có thể thoáng nhận thấy được, tự nàng nói ra tỷ tỷ tên  kia một khắc khởi, Izumin ánh mắt cùng thái độ liền sinh ra  một chút biến hóa. Nếu là phía trước, hắn còn dẫn theo chút xa lạ, biết tránh  nàng này cùng Minoa quan hệ không phải là ít  nhân lời nói, hôm nay nàng đã có cơ hội tiến vào cơ mật  văn kiện thất, vậy không khỏi nàng không nhiều lắm tâm .
 Làm một người yên tâm cho ngươi tiếp xúc hắn  bí mật  thời điểm, đại biểu  cái gì?
 Nếu không phải bởi vì hắn thâm yêu ngươi, phi thường tín nhiệm ngươi, vậy đại biểu hắn có tự tin ngươi không thể thoát ly hắn  nắm trong tay, hắn mới có thể không sợ ngươi tiết lộ.
 Nàng khả chưa từng tại đây vị vương tử cặp kia cứ việc xinh đẹp, nhưng không có cái gì độ ấm  màu trà trong con ngươi nhìn đến gì cùng thân cận có liên quan  tình cảm, càng nhiều  là nhượng nàng [như đứng đống lửa, như ngồi đống than]  xem kỹ, cùng suy nghĩ nàng giá trị  đánh giá, hoặc là chính là nàng không nhận ra không hiểu  như có đăm chiêu. Vậy trăm phần trăm là người sau . Này đối nàng mà nói khả quả quyết không vị  tin tức tốt, cho dù chính là không vài phần nắm chắc  hoài nghi, nàng cũng đổ không dậy nổi chính mình  tự do -- chẳng sợ trả giá gì đại giới, nàng cũng phải tìm đến cái kia hư vô mờ mịt , về nhà  lộ.
 Mấu chốt là, hắn một thân phận hiển hách  vương tử, vì sao muốn đến lừa gạt nàng như vậy một cái vô quyền vô thế  tiểu bình dân đâu?
 Đã này đó biến hóa đều là cùng tỷ tỷ  tên có điều liên hệ, kia chỉ sợ cũng liên lụy tới thượng Ai Cập cùng Hittle hai quốc trong lúc đó  khúc mắc , mà nàng chính là một cái bị hại cập  cá trong chậu, liên lựa chọn  đường sống đều không có sẽ bị lợi dụng cái triệt để. Về phần cụ thể thế nào cái lợi dụng pháp, nàng không dám đi tưởng, cũng tưởng không đi ra. Chính trị cùng âm mưu, cho tới bây giờ là các ca ca hội tránh cho nhượng nàng tiếp xúc  mặt âm ám.
 Nhớ tới kia trương thoáng nhìn vài lần  da dê cuốn, nàng đối này đó đoán lại nhiều  vài phần chắc chắn.
 Bởi vì nàng đối lịch sử không ăn ý, cho nên đang nghe đến Hittle quốc  danh hào khi, cũng hoàn toàn không rõ ràng địch ta cùng lợi hại. Chính là theo buổi sáng kia trương ngoài ý muốn nhìn thấy  thế giới trên bản đồ, nàng đó có thể thấy được Hittle phương vị chính là hiện đại  Thổ Nhĩ Kỳ. Mà trùng hợp  là, Carol tỷ tỷ liền từng ở nàng bên tai lải nhải qua liên hiệp quốc chính bãi  Ai Cập cổ cùng cổ Thổ Nhĩ Kỳ  nghị hòa văn thư đâu.
 Đã có nghị hòa vừa nói, vậy đại biểu từng đã chiến tranh thường xuyên. Nàng có thể trông cậy vào Hittle  tôn quý người thừa kế đem nàng đưa đến hắn  địch quốc đi sao? Có lẽ là có thể , nhưng có một điều kiện tiên quyết, thì phải là này cùng hắn lợi ích không xung đột.
 Tuy rằng nàng còn có rất nhiều  nghi hoặc cần được đến giải đáp, nhưng cơ hồ có thể khẳng định  là, vị kia truyền kỳ tính  Ai Cập vương phi chính là nàng vị kia mơ hồ lại nóng * lịch sử  tỷ tỷ. Nhìn chung sách sử, chỉ có nhân quả, không có nhiều như vậy ngẫu nhiên. Theo vương thái hậu trong miệng  miêu tả đối lập, lại tổng hợp lại Izumin vương tử  phản ứng, nàng trên cơ bản có thể xác định điểm này .
 Thấy nàng nói được hàm hồ, Hassan cũng thật biết tình thức thú  không đi truy vấn, nhưng là dời đi  đề tài:“Tóc vàng mắt lam, ngươi là sông Nile  công chúa trong miệng nói đến qua  muội muội Cathy sao?”
“Ôi! Nàng còn chưa có đem ta quên sạch quang a!” Cathy nhưng là thật sự giật mình , nàng nói thật là tương đương tức giận. Chính mình đi đến này xa lạ niên đại đều mỗi thời mỗi khắc không quên lo tỷ tỷ  an nguy, sợ mơ hồ lại tùy tiện  nàng chịu thiệt bị thương tổn, kết quả nàng chẳng những qua thật sự dễ chịu, không trải qua người nhà đồng ý thậm chí liên ý kiến cũng không từng trưng cầu liền cùng tuổi trẻ Pharaoh tự tiện kết hôn, lăn lộn cái thần nữ  thân phận, thanh danh truyền xa, cũng không từng hỏi một chút tự bản thân cái lúc đó muốn cứu nàng ngược lại bị liên lụy  không hay ho muội muội  rơi xuống. Rõ ràng nàng cũng có quyền thế, tìm khởi nàng đến càng tiện lợi không phải sao? Nhớ tới chính mình ở Minoa cùng * cầm hải hiện tượng nguy hiểm điệt sinh, vài thứ thiếu chút nữa đi đời nhà ma, nàng quả thực muốn vì chính mình cúc một phen đồng tình lệ .
 Bất quá hiện tại  mấu chốt là,“Ngươi nhận thức ta tỷ tỷ Carol?”
“Nguyên lai ngươi thật là Cathy.” Hassan cái này triệt để trầm tĩnh lại, hắn  đoán quả nhiên không sai, như vậy hiếm thấy  hình dáng đặc thù cùng linh động  tính cách cũng không phải là người bình thường sẽ có . Nhớ lại vị kia hoạt bát khả ái  vương phi, hắn nhịn không được mỉm cười:“Ta may mắn cùng nàng đồng hành qua vài lần.” Hắn tận lực tránh được là thế nào nhận thức đối phương  quá trình, dù sao kia chẳng phải một cái tốt khai đoan.
 Hắn nói được khách khí, Cathy lại không tưởng thật, nàng đối tự bản thân cái tỷ tỷ  tính cách thật đúng là quá rõ ràng , tỷ tỷ chỉ sợ không thiếu cấp vị này Hassan thêm phiền toái!“Thật sự là vất vả , ngươi khẳng định không thiếu giúp nàng bận!” Cathy thật chắc chắn  nói xong, lại trịnh trọng thở dài nói lời cảm tạ. Nàng cũng thật là có chút phát sầu , thiếu nhiều người như vậy tình, không nói thay tỷ tỷ còn , nàng đều thiếu hai trở về, khả làm sao bây giờ nha?
 Không biết nàng  rối rắm, Hassan lắc lắc đầu, không tiếp tục nói cái gì, nhưng là đem cái giá thượng  đào quán cầm xuống dưới, đem nùng trù  dược nước đổ đến chén nhỏ lí:“Thừa dịp nóng uống đi, khu hàn . Ngươi phao lâu lắm không uống điểm này, đổ mưa thiên lí dễ dàng chân đau.” Sợ Cathy không tin, hắn bổ sung:“Tuy rằng ta không cam đoan sẽ rất hữu hiệu, nhưng nhất định so không uống tốt, hi vọng có thể giúp thượng ngươi.”
 Cathy lẳng lặng  xem hắn, không hề động thủ đi tiếp, cũng không nói chuyện. Ở sáng ngời lửa trại  chiếu ánh trung, ánh mắt nàng dường như đã ở sáng lên, trơn bóng  trên khuôn mặt liên rất nhỏ  lông tơ đều xem xét không thấy, da thịt tinh tế được giống như tốt nhất  nõn nà một loại trong suốt. Ban đêm thập phần yên tĩnh, lúc này không có người tạo đăng ô nhiễm, cũng không có hải đăng  quang chỉ dẫn du thuyền phương hướng, chỉ có thể nghe được làm chi ở thiêu đốt  thời điểm, phát ra nhẹ nhàng  ‘Đồm độp’ thanh.
 Hassan cùng nàng đối diện một trận, không biết thế nào , tim đập có chút gia tốc, chạy nhanh xoay đầu đi, chủ động đưa cho nàng.
 Cathy chậm rãi tiếp nhận, lúc này mới như một tòa đột nhiên sống lại  pho tượng giống nhau thật dài  cảm thán:“Hassan, ngươi thật sự là rất vạn năng , trừ bỏ sinh đứa nhỏ, còn có cái gì là ngươi sẽ không làm  nha!”
 Hassan nghe vậy thủ run lên, suýt nữa đem thật vất vả ngao tốt dược hắt  cái sạch sẽ.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ở nỗ lực toàn tồn cảo lại không ảnh hưởng ngày càng trung.....
 Cần nói rõ  là: Kia đem thiết kiếm một chút cũng không đại! Hơn nữa Izumin nhiều lần rơi xuống nước cũng là mang theo nó , chứng minh không có dễ dàng như vậy rỉ sắt.
 Vị này là tiểu Izumin vương tử
 Đây là Hassan cùng Carep ~
47 Hassan
 Không biết Hassan  quẫn bách, Cathy đem vi nóng  dược nước uống một hơi cạn sạch, hưng trí bừng bừng  truy vấn:“Ta đây tỷ tỷ nói ta cái gì ?”
 Cũng may không tiếp tục mở rộng vừa rồi  đánh giá. Hassan âm thầm nhẹ nhàng thở ra, tiếp  đối này vấn đề  đáp án lại có chút nghẹn lời: Hắn tổng không thể lời nói thật nói cho nàng, vị kia sông Nile công chúa gặp được nguy hiểm  thời điểm sẽ nói ‘Ryan ca ca cứu ta! Cathy cứu ta! Ba mẹ cùng các ca ca, ta rất nhớ các ngươi’ đi.
 Gặp Hassan ấp úng, Cathy có chút thất vọng, lại có chút lý giải, tự nhận là săn sóc  nói:“Ngươi không cần nói với ta , ta đoán được đến, khẳng định chưa nói ta lời hay!” Nói xong có chút tức giận  mở to hai mắt nhìn,“Chờ ta nhìn thấy nàng, xem ta thế nào thu thập nàng!”
 Hassan không có phương tiện tiếp tục đề tài này, liền ngược lại hỏi nàng:“Ngươi hiện tại là muốn tính toán đi Ai Cập sao?”
“Không sai, ta vốn là tính toán cùng nàng hội cùng sau lại cùng nhau tìm về gia phương pháp ,” Nói đến này, nàng không quá tao nhã quán  buông tay:“Nhưng nàng hiện tại cư nhiên gạt chúng ta toàn gia nhân kết hôn , chỉ sợ nàng không dám đi trở về, nếu sự tình bại lộ, Ryan ca ca cùng ba ba phi bới hạ nàng một tầng da không thể, mà mẹ nước mắt sẽ đem nàng chết đuối. Bất quá ta còn là muốn gặp thấy nàng, hỏi rõ ràng lại nói.”
 Hồi sông Nile nữ thần nơi đó? Hassan không quá hiểu được  nghĩ, vị kia tuấn mỹ kiệt ngạo  Menfuisu vương tất nhiên sẽ cái thứ nhất không đáp ứng, hắn nhưng là liên vương phi kêu gọi thân ca ca  thời điểm đều sẽ uống thượng nhất hang lâu năm lão dấm chua, sau đó hai người lâm vào oanh oanh liệt liệt  khắc khẩu đâu. Trầm mặc  nghe Cathy ngây thơ  oán giận, hắn thành công làm một vị tận tâm  người nghe, thường thường còn gật gật đầu tỏ vẻ đồng ý. Lúc này đặt ở nướng giá thượng  hải âu thịt khối cũng nướng tốt lắm, hắn liền lấy xuống dưới, cùng Cathy một người một nửa phân  ăn luôn. Về phần Carep  phân? Hắn cũng không làm tính toán, kia tiểu nhị đều đã chính mình chạy tới uống rượu nhạc a , chẳng lẽ không sẽ tìm này nọ ăn sao. Này hải âu là hắn lúc trước làm cạm bẫy tự mình trảo , chưa cùng này không nói nghĩa khí  gia hỏa chia xẻ  ý tưởng.
 Đẹp đẹp  cắn ăn  một chút, Cathy càng cảm thấy trước mắt người này hòa ái dễ gần đứng lên, vỗ vỗ trống đại  cái bụng, nàng hỏi:“Ngươi vừa rồi nói nơi này là Athen?” Không nghĩ tới chính mình cư nhiên phiêu  như vậy xa! Trước kia nàng luôn luôn nghĩ đến Hy Lạp  Athen thành du lịch, bởi vì thân thể nguyên nhân nhưng vẫn không có tìm được thích hợp cơ hội, lần này tuy rằng đến , lại chỉ do ngoài ý muốn, cũng không có một tia nửa điểm tham quan  tâm tình, đành phải liền như vậy bỏ lỡ.
 Athen thành là một tòa lấy trong thần thoại Hy Lạp trí tuệ cùng chính nghĩa chiến tranh nữ thần Athena  tên mệnh danh  lịch sử đã lâu  cố đô. Đồn đãi, ở cái thứ nhất Phoenicia nhân thành lập ra tòa thành thị này sau, Athena ở cùng hải hoàng Poseidon tranh đoạt làm cho này tòa thành thị mệnh danh  vinh quang khi biến ra một gốc cây tượng trưng dồi dào cùng hòa bình  cây ô liu, hoàn toàn bất đồng cho Poseidon dùng đinh ba tạo ra  đại biểu bi thương cùng chiến tranh  chiến mã, cũng bởi vậy đạt được  trở thành tòa thành thị thủ hộ thần  vinh dự.
“Đối. Bất quá nơi này còn thuộc loại ngoại ô khu, đá ngầm nhiều, cho nên đi ngang qua  con thuyền một loại đều sẽ vòng lộ đi mặt khác một đầu.”
“Vậy ngươi làm sao có thể tới nơi này đâu?” Phụ cận một người đều không có, hoàn toàn không phải làm buôn bán hẳn là tuyển  địa bàn nha.
“Chúng ta chính là đi ngang qua, vốn chúng ta cưỡi  thương thuyền muốn trực tiếp đi bến tàu , nhưng vì tránh đi hôm nay  cơn lốc, liền đổi thành ngày mai  ban ngày lục khi lại đến, hiện tại hẳn là bỏ neo ở phụ cận  ngư trên đảo đi. Carep chờ không kịp càng muốn ngồi thuyền nhỏ đến, kết quả kia phân bản đồ là giả hóa, lạc đường  thời điểm vòng đến một loại không có người tiếp cận  chỗ nước cạn nơi này, liền phát hiện  ngươi.” Hassan đơn giản giao đãi  một chút nguyên nhân, còn nói:“Ngươi nếu muốn đi Ai Cập, ngày mai liền cùng chúng ta cùng đi ngồi kia chiếc thuyền đi, nếu ta nhớ không lầm, nó hồi trình  thời điểm đúng là muốn đi Ai Cập .”
“Thật tốt quá, ta một người thật là có điểm sợ, đi theo ngươi ta liền an tâm .” Cathy thật cao hứng rốt cục không cần độc tự hành động, nhưng rất nhanh nhớ tới chuyện rất trọng yếu đến:“Nhưng là ta không có mang tiền...” Nàng rối rắm . Cái này lâm thời kiếm tiền cũng không kịp, sớm biết rằng hẳn là tùy thân mang điểm khẩn cấp  tiền tài .
“Lộ phí lời nói không cần lo lắng, ngươi  kia phân ta còn là gánh nặng được rất tốt .” Hassan xem nàng bĩu môi vẻ mặt buồn rầu  bộ dáng, ngượng ngùng nhận lại không đồng ý cự tuyệt  tư thái thật sự là khả ái cực kỳ, liều mạng nhịn cười khuyên nhủ:“Chúng ta dù sao cũng phải đi Ai Cập, đến lúc đó tìm vương phi muốn là tốt rồi.” Nếu nói như vậy sẽ làm nàng tốt hơn chút lời nói.
“Như vậy liền thật tốt quá.” Cathy mặt dày đáp ứng xuống dưới, trong lòng dường như có một viên đại thạch rốt cục hạ xuống, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra, về phần nhượng tỷ tỷ ra tiền điểm ấy, nàng quả thực rất yên tâm thoải mái  -- ai nhượng này kỳ quái  tỷ tỷ làm hại nàng lo lắng  lâu như vậy, cũng không liên quan cảm thấy nàng  rơi xuống cùng an nguy!
 Nói thật Carol cũng là thực oan uổng: Lúc đó bị Asisu trảo đến độ muốn không thở nổi liền hướng trong sông ném, đục ngầu  nước sông lí cái gì đều nhìn không thấy, thăm  thét chói tai cũng nghe không rõ trên mặt nước  thanh âm -- nào biết đâu rằng Cathy cũng ngốc hồ hồ theo đi lên một mình đấu còn thất bại  nha!
 Hai người lại hàn huyên một lát, đã không còn sớm . Cathy thoải mái  chăm chú nhìn đồng hồ, nàng biết tuy rằng này tạo hình thật kỳ lạ, nhưng đối với không rõ ràng nó công năng  người đến nói đây là cái thiết kế quái dị vòng tay thôi: Ôi, đều mười điểm.“Carep còn không trở về sao?” Nàng hỏi.
“Khả năng uống say  ngủ ngã vào bờ sông thôi.” Hassan cũng không rất quan tâm này hại hắn cùng nhau lạc đường  bạn nối khố, Carep ở đi qua cũng thường xuyên như vậy, hơn nữa ban đầu hắn liền mãnh liệt phản đối chính mình đi giúp trợ Cathy --“Làm một cái ưu tú  thương nhân là không phải hẳn là có nữ nhân , Hassan! Ngươi rất quan tâm cái kia kim tóc  sông Nile công chúa , liên nàng  muội muội ngươi cũng muốn quản! Làm tiền bối, ta nói cho ngươi đối chúng ta mà nói trọng yếu nhất là kiếm tiền, kiếm tiền a!”
 Hắn là lưu lạc  lữ hành thương nhân, sa mạc hành giả, thói quen  cùng Carep hợp tác, nhưng hắn cũng không nghe theo bất luận kẻ nào  mệnh lệnh, chỉ vâng theo chính mình  chủ tâm hành động. Nhưng Carep cũng không có phá hư ý, hắn cũng liền đem những lời này nghe một chút liền bãi, như thường làm theo ý mình.
 Nhưng nếu lòng tự trọng thật cường  Cathy nghe được Carep lão là tiền a tiền  nói, sẽ rất khó chịu đi? Nghĩ như vậy , hắn ở lo lắng, muốn hay không tạm thời cùng Carep tách ra hành động, trước đưa Cathy hồi Ai Cập quên đi.
 Trên thực tế lần này bọn họ  trong hành trình căn bản không có tính toán nhanh như vậy đi Ai Cập, ít nhất là muốn trước tiên ở * cầm hải chư quốc đô mua đồ vừa thông suốt đặc sản sau mới lo lắng. Chính là hắn lo lắng Cathy một người hành động, vạn nhất nàng có cái gì ngoài ý muốn, vị kia công chúa sẽ rất thương tâm  đi? Hơn nữa Cathy lại là như vậy một cái thảo hỉ xinh đẹp  nữ hài, trên đường thật dễ dàng gặp được người xấu, liền ngay cả hắn cùng Carep ngay từ đầu cũng không đem công chúa làm thương phẩm buôn bán cấp Algol vương  sao, gặp được nói khéo như rót mật  kẻ xấu, vị này dễ dàng như vậy liền trả giá tín nhiệm  thiếu nữ liền khó bảo toàn tự do .
 Hắn là xem nhẹ  Cathy  cảnh giác. Nàng xa xa không có nàng kia học cứu bàn  tỷ tỷ như vậy dễ dàng tin cậy người kia. Không muốn người biết  là, nàng trên thực tế tương đương am hiểu sát ngôn quan sắc, bình thường ở mấy lần nói chuyện với nhau sau có thể mơ hồ phát giác người kia đối nàng ôm có đến cùng là thiện ý vẫn là ác ý, tuy rằng giới hạn này đó tương đối mơ hồ, nhưng chuẩn xác dẫn vẫn là đỉnh cao . Biết nàng  này tiểu bản lĩnh  chỉ có Ryan ca ca, bị hắn diễn xưng là ‘Tiểu động vật  trực giác’. Cho nên lúc trước nàng sẽ không từng hoài nghi qua Atorat hội đối nàng bất lợi, cứ việc ở mọi người trong mắt hắn thân hình khổng lồ dung mạo không tốt, nhưng nàng dường như xem tới được hắn kia khỏa thuần thiện lại khao khát ôn nhu  tâm.
 Huống chi Hassan đầy đủ bang qua nàng hai lần, lại cùng tỷ tỷ nhận thức, còn theo nàng trong miệng biết được  tên của bản thân, có thể thấy được cùng Carol quan hệ không phải là ít, hẳn là không có vấn đề. Dùng Ryan ca ca lời nói mà nói, chính là có tốt tín dụng ghi lại. Càng trọng yếu hơn là, dựa theo không khách khí  cách nói, đối trước mắt  nàng mà nói trừ bỏ cùng đối phương đi ở ngoài, tựa hồ cũng không có rất tốt  lựa chọn, thân vô vật dư thừa còn cậy mạnh ở lại tại chỗ? Chẳng được ăn cả ngã về không đi đổ một phen, nhận Hassan  viện thủ tới hảo.
 Bọn họ ba người mỗi người các đỉnh đầu lều trại, phân phối cấp Cathy ngủ  cái kia là phía trước Hassan làm dự phòng , vây quanh không tắt  lửa trại, lều trại đàn trình ba mươi độ góc vuông hình tam giác phân bố,“Vì sao giữa chúng ta cách xa nhau  khoảng cách bất đồng đâu?” Cathy có chút tò mò.
“Bởi vì Carep nửa đêm ngáy  thanh âm đặc biệt đại.” Hassan bất đắc dĩ  giải thích,“Cách được xa chút mới nghe không được.” Cathy bật cười, nhảy bật  đi vào.
“Hassan! Ngươi rất không tôn trọng tiền bối !” Khó được chỉ uống được say chuếnh choáng  Carep vừa vặn trở về, thật không khéo  chợt nghe đến Hassan lời nói, nhất thời mất hứng  lấy trên đường nhặt được  cây nhỏ chi trừng phạt bàn  trừu Hassan  đâu mạo vài hạ:“Làm đại nam nhân, sẽ không ngáy mới là đáng xấu hổ !”
 Hassan sớm đã thành thói quen hắn  xằng bậy, tùy tay đoạt qua kia cây nhỏ chi ném tới một bên, lập tức đem hắn kéo đến xa xa sau, nhìn ra  hạ khoảng cách, nơi này Cathy hẳn là nghe không được , mới đè thấp  thanh âm mở miệng:“Carep, ta có lời muốn cùng ngươi nói. Ta biết ngươi bây giờ còn là thanh tỉnh .” Không đợi Carep trả lời, hắn liền tiếp tục giảng:“Ta muốn tưởng cùng ngươi tách ra một đoạn thời gian, ta muốn hồi một chuyến Ai Cập.”
 Carep vừa nghe tạc mao , đứng lên nâng cốc bình vừa ngã,“Không phải đâu Hassan, ngươi vì sông Nile kia công chúa làm cái miễn phí sức lao động cũng liền thôi, hiện tại liên nàng muội muội ngươi cũng muốn sáp thượng nhất đòn, ngươi  sinh ý còn muốn không cần làm!” Hắn nói xong, gấp đến độ xoay quanh, ở tại chỗ vòng vo vài vòng, vô cùng đau đớn  quát lớn:“Làm ngươi  tiền bối ta không thể nhìn  ngươi như vậy trầm mê cho nữ sắc! Ta muốn cùng nàng nói rõ ràng --”
“Hassan! Hassan! Mau nhìn, trên người ta còn có này!” Hắn còn chưa có tới kịp nói xong, đã bị Cathy xa xa  kêu gọi đánh gãy . Cứ việc mặc đơn giản  nam trang lại vẫn là che giấu không được đầy đủ kia yểu điệu mê người  hình dáng, rối tung  tóc dài giống như thiển màu vàng hỏa diễm bàn theo nàng bôn chạy  động tác phi vũ, xinh đẹp cực kỳ  mặt ở nhàn nhạt  ánh trăng trung quả thực giống cái thần bí tinh linh, liền ngay cả luôn luôn khăng khăng chính mình  duy nhất người yêu chỉ có vàng  Carep đều ngây ngẩn cả người, trơ mắt  xem nàng chạy tới, một chữ đều nói không ra.
 Cathy không hiểu được Carep chưa kịp Hassan  không tốt cấp hỏa được mặt đỏ tai hồng, nàng còn tưởng rằng là Carep  mặt đỏ là uống rượu uống xuất ra  đâu. Nàng hiện tại cao hứng cực kỳ, cũng bất chấp để ý nhiều như vậy, chạy đến bọn họ trước mặt liền thở hổn hển  giơ lên trong tay  vật phẩm -- đó là một phen ở vỏ đao trên có khắc  nhiều từ xưa đồ đằng  đoản thiết kiếm, cùng một đôi tinh mỹ đẹp đẽ quý giá  tử bảo thạch khuyên tai. Nàng lúc trước còn chưa có ý thức được kia đem chôn ở trong tóc, bị trói được chặt chẽ  kia đem thiết kiếm vẫn bình yên vô sự, khuyên tai đã ở lúc trước  cọ rửa trung may mắn còn tồn tại  xuống dưới, cái này có thể lấy lòng chút tiền thôi! Nàng lược cảm vui mừng: Chính mình cuối cùng không phải cái ăn miễn phí  !
“Này đó làm ta  lộ phí hẳn là vậy là đủ rồi!” Khiêm tốn  nói xong, nhưng mà lại không được đến gì trả lời, chỉ thấy được bọn họ ngốc lăng  ánh mắt. Nàng nghi hoặc  theo hưng phấn trung chậm rãi phục hồi tinh thần lại, có chút không yên đứng lên: Sẽ không còn chưa đủ đi? Này niên đại ngồi thuyền như vậy quý sao? Cái chuôi này thiết kiếm mặc dù ở trang sức thượng không làm gì thu hút, nhưng này nhưng là địa vị hiển hách  Hittle vương tử trả lại cho nàng , theo lý thuyết sẽ không không đáng giá tiền đi? Đầu năm nay thiết kiếm hẳn là thật thuộc loại hiếm thấy phẩm mới là.
“Này chẳng lẽ là --” Carep nửa tin nửa ngờ  mị  mị mắt say lờ đờ, thân thủ muốn đi lấy kia thanh kiếm: Kia chẳng lẽ là thiết kiếm? Lại bị cái cao thủ trưởng Hassan đoạt trước. Hassan một tay liền thoải mái cầm đi lại, ở Cathy chờ mong  trong ánh mắt nương ánh trăng đánh giá một phen, liên hệ khởi nàng lúc trước nói  trải qua sau, kiến thức rộng rãi  hắn rất nhanh liền tin tưởng đây là Izumin vương tử  bội kiếm.
 Này cũng không phải là phổ thông  lễ vật. Hắn thế nhưng sẽ đem như vậy có tượng trưng ý nghĩa gì đó đưa cho vị này thần nữ? Bất đồng cho đưa tặng quý báu châu báu, lăng la tơ lụa hoặc là quý hiếm sủng vật, nam nhân  bội kiếm thường thường bị coi là gần với sinh mệnh , nhất quý trọng gì đó, huống chi đây là có giới vô thị  thiết kiếm? Hassan không khỏi âm thầm lắc đầu, lại một lần nữa phát hiện lấy hắn  chỉ số thông minh hoàn toàn không thể xem hiểu vị kia giảo hoạt lại thông minh  vương tử  ý tứ: Lúc trước hắn luôn luôn nhận vì Izumin độc * sông Nile công chúa, hiện tại xem ra, hắn đến tột cùng là đối Cathy có khác sở đồ, vẫn là thật sự đã di tình biệt luyến ?
 Mặc kệ là xuất phát từ cái gì dụng ý, cái chuôi này thiết kiếm là tuyệt đối không thể liền như vậy bán đi .
 Hạ quyết tâm, hắn lấy đi kia đối Mura cấp Cathy bội thượng  khuyên tai giao cho Carep ngăn chặn cái miệng của hắn,“Này vậy là đủ rồi. Về phần thanh kiếm này, bắt nó tặng cho ngươi  người thân phận thật không đơn giản đi?” Hắn đây là thật uyển chuyển  nhắc nhở , Cathy không hiểu được hắn đã biết đến rồi  đưa kiếm nhân là ai, cho rằng nàng là thật  không biết, gặp Carep ở lại cảm thấy không tốt nói cho hắn này tương đối giấu kín sự tình -- từ trước một lần  gặp nhau trung nàng liền mơ hồ phát giác, Carep cùng Hassan hoàn toàn bất đồng, đối nàng cũng không có cái gì hảo cảm, là cái tương đối duy lợi là đồ nhân vật.
 Gặp Cathy ấp úng, hắn thuận thế liền thanh kiếm tắc hồi Cathy trong tay:“Bắt nó bảo tồn được rồi, này mặt trên  đồ đằng là rất trọng yếu , tốt nhất không cần ý đồ bắt nó bán đi, như vậy  hành động nhất định sẽ cho ngươi mang đến phiền toái , mà người mua chỉ sợ cũng không dám thu.”
 Trên thực tế Hassan liên cặp kia khuyên tai cũng không muốn, sông Nile công chúa  địa vị ở trong lòng hắn thập phần đặc thù, vì nàng hộ tống hạ thân sinh muội muội là hắn chính mình vui đi làm sự tình. Nhưng hắn cũng nhìn ra được đến, Cathy là cái loại này sẽ không vô điều kiện nhận người kia hảo ý  nhân, tương phản, nàng phi thường khách khí, có ân tất báo, cực kỳ sợ khiếm người kia nhân tình. Cho nên vì giảm bớt tâm lý của nàng gánh nặng, cũng thuận tiện nghẹn trụ Carep bất mãn  đầu lưỡi, hắn lựa chọn cầm đi kia đối nhìn qua liền giá trị xa xỉ  nhĩ sức làm cái gọi là  lộ phí.
 Cathy gặp Hassan bọn họ tốt xấu tiếp nhận rồi trong đó giống nhau sau, nhẹ nhàng thở ra. Này thiết kiếm thật đúng là cái phỏng tay khoai lang, sủy ở trong ngực rất rõ ràng, phóng chính mình làm  trong túi thôi, dễ dàng điệu, đã không thể dễ dàng bán tiền, rõ ràng liền ném nơi này quên đi. Chính là này ý tưởng vừa thò đầu ra, đã bị luôn luôn lưu ý sắc mặt nàng  Hassan nhìn xuất ra. Thấy nàng kia linh động  tròng mắt ở đoản kiếm cùng cát đá trên đất quay tròn  qua lại chuyển, nào có đoán không ra nàng ý đồ  đạo lý. Đương trường hay dùng không đồng ý  ánh mắt xem nàng, chột dạ  Cathy hiểu được ý tứ của hắn, giả ý ho khan một câu, làm bộ như sự tình gì cũng chưa phát sinh  bước đi . Hassan gặp Carep còn tham tiền  ở suy nghĩ kia đối nhĩ sức, bất đắc dĩ  lắc đầu, cũng đi theo đi trở về.
 Tại chỗ chỉ còn lại có Carep một người, hắn híp mắt say lờ đờ cẩn thận quan sát trong tay  khuyên tai được một lúc sau, rốt cục lấy hắn bí mật thương nhân  độc ác ánh mắt phán đoán ra này có thể ở quan to quý nhân  khách hàng trung bán cái không sai hảo giá, cho rằng cống phẩm đưa lên cũng lấy được ra tay. Đem chúng nó thật cẩn thận  sủy tiến trong túi -- này đều là vàng -- sau nhất thời đối Cathy  đánh giá cũng đề cao  như vậy một chút: Ít nhất không phải lúc trước định vị  hố tiền hóa cùng phiền toái tinh . Đã nàng coi như được với thông hiểu lõi đời, kia hắn hào phóng như vậy  đại thương nhân Carep liền cố mà làm đồng ý bồi Hassan cùng nhau đưa nàng đi Ai Cập một chuyến đi, nghĩ đến đợi đến  nơi đó sau, nàng cũng sẽ không đã quên chi trả vất vả phí mới là.
 Chính là đáng tiếc , bọn họ vừa mới theo Ai Cập xuất phát không bao lâu, vốn định ven đường hảo hảo đại kiếm nhất phiếu, ai biết nhanh như vậy ngay tại Hassan kia tiểu tử  kiên trì hạ vừa muốn đi vòng vèo, xem ra ngày mai sáng sớm sẽ xuất phát tìm được Athen thành  chợ, đầu tiên là muốn hảo hảo mua đồ vừa thông suốt Athen đặc sản  chất lượng tốt dầu ô liu, tiếp  đem mang đến  hàng dệt cùng hương liệu đều bán đi sau lại đi lên thuyền, mới không tính đến không một chuyến.
48 rời đi cùng an bày
 Hôm nay ban đêm, tâm sự trùng trùng  ba người cũng chưa thế nào ngủ ngon, vì thế trời còn chưa sáng, sẽ không ước mà đồng  đứng dậy thu thập này nọ xuất phát.
 Hassan bọn họ chỉ dẫn theo hai thất dùng để vận hóa  mã, thuần thục đem tháo dỡ xuống dưới  lều trại chờ hành lý phóng đi lên sau, hắn ý bảo Cathy cũng ngồi trên đi, chính hắn tắc chặt chẽ nắm dây cương chuẩn bị hướng mục đích  xuất phát. Mà mập mạp  Carep đương nhiên  cưỡi ở mặt khác trên một con ngựa, phải biết rằng hắn kia chân cẳng chỉ sợ còn chưa có Cathy  lưu loát. Lúc trước kia không đáng tin  bản đồ đã sớm bị nổi trận lôi đình  Carep ném xuống , vẫn là Hassan ở tối hôm qua cẩn thận quan trắc  một phen tinh tinh (sao)  quỹ tích sau nhận ra đi tới phương hướng, chiêu thức ấy hảo bản sự nhượng Cathy thực tại có chút mắt thèm: Quả nhiên là cao thủ ở dân gian a. Tại đây cái không có kim chỉ nam không có la bàn không có vệ tinh hướng dẫn hệ thống thậm chí liên chuẩn xác điểm  bản đồ đều là mây bay  niên đại, biết rõ thiên văn học liền biến thành  ở nhà lữ hành thiết yếu  bản lĩnh chi nhất.
 Tuy rằng Hassan tốt lắm tâm địa nhượng ra chính mình  mã, nhưng cưỡi ngựa khá vậy không phải cái thoải mái sống, thật muốn luận đứng lên, cũng chỉ so đi tốt chút. Phải biết rằng lúc này  mã cũng không có phối trí yên ngựa, càng không có bàn đạp. Ở trên chiến trường đối với mã  vận dụng chủ yếu là dùng để kéo động chiến xa, hoặc là dân sinh bên trong dùng cho vận chuyển hàng hóa, khoảng cách kỵ binh  xuất hiện còn có dài lâu một đoạn thời gian muốn qua đâu. Yên ngựa  sơ hình nhưng là xuất hiện , có thiếu bộ phận Ashur nhân sẽ ở trên lưng ngựa phô thượng mềm mại  mao chăn chiên miễn cho quá độ ma sát hông, hắn quốc cũng nhiều hữu hiệu phỏng. Hassan tuy rằng cung cấp không xong tốt nhất  đệm, nhưng cũng thật thể tuất nàng  ở mặt trên phô  khối tương đối hậu  lông dê hàng dệt, về phần Carep đã có thể không này đãi ngộ , tức giận đến hắn oa oa kêu.
 Cathy tại đây mặt trên thuận thế làm điểm tiểu cải biến. Đầu tiên tại đây khối hàng dệt buông xuống  hai đoan đều phân biệt buộc thượng nhất tiểu tiệt dùng để cố định lều trại  dây thừng, tối phía dưới chỗ đánh cái kết, làm thành một cái lớn nhỏ cũng đủ nhượng bàn chân bộ đi vào  vòng, điều chỉnh  một chút độ dài sau, nàng ngồi trên đi vừa vặn có thể đem chân vói vào đi, hai đầu sức nặng đều đều, chỉ cần không quá qua dùng sức đi thải liền sẽ không tùng thoát. Kể từ đó, liền thoải mái hơn, tối thiểu chân sẽ không bởi vì thời gian dài không thấy  mà sung huyết run lên, có cái đồ lót chuồng  địa phương, còn có cố định lại thân thể  công hiệu. Carep thấy cũng có chút tâm động, Cathy liếc mắt một cái liền nhìn ra hắn cũng tưởng muốn, rất hào phóng chủ động đưa ra có thể vì hắn làm một cái, dù sao không phiền toái. Carep vui vẻ nhận lời, đương nhiên ở Hassan lạnh như băng  ánh mắt hạ, hắn muôn vàn không tha dưới, vẫn là không thể không theo chính mình kia phân hàng hóa trung cắt thịt bàn lấy ra  một khối nhìn qua không bắt mắt nhất  tiểu đệm làm tài liệu, vì thế này hai cái làm ẩu , nguyên thủy nhất  yên ngựa cùng bàn đạp liền như vậy sinh ra .
 Vận chuyển  hành lý cùng nhân  mã tự nhiên là đi bất khoái , hơn nữa mặt đường cũng không giống hai mươi thế kỷ như vậy tu kiến được vững vàng khoan chỉnh, đi được mau, sẽ điên thật sự, dễ dàng hư hao hành lý trung  dịch toái phẩm. Bình thường ở buồn đầu chạy đi, buồn tẻ chán nản  đường sá trung, đều là không chịu ngồi yên đầu lưỡi  Carep chủ động lôi kéo Hassan nói chuyện, cho dù đối phương là cái mười câu lí còn không thấy được sẽ về thượng một câu  hũ nút, hắn cũng không ghét bỏ. Nhượng hắn cao hứng  là, mới gia nhập  Cathy thường thường hội phụ họa hắn lời nói, hoàn toàn không bủn xỉn thật tình khích lệ hắn  kiến thức rộng khắp, vì thế càng nhiều thời điểm ngược lại là hắn cùng Cathy nói chuyện với nhau thật vui, cũng sắp quên hết tất cả  Hassan ném một bên . Hassan cũng không để ý, liền như vậy im lặng  nghe, khóe miệng ngẫu nhiên ngoắc ngoắc.
 Hassan  chỉ lộ công năng thực không phải cái , ở Cathy đồng hồ kim đồng hồ chỉ hướng cửu  thời điểm, bọn họ thuận lợi tới  Athen nội thành. Cathy đối dạo chợ cái gì đã sớm mất đi hứng thú , nàng ở Minoa  thời điểm còn chưa có thiếu bãi quán đâu! Cho nên xung phong nhận việc đưa ra cho bọn hắn trông coi hành lý, Hassan ngay từ đầu không chịu đồng ý, lo lắng lưu nàng một người ở trong này, nhưng nàng lần nữa kiên trì, mà lại muốn  Athen trong thành  trị an vẫn là không sai , dứt khoát cũng liền từ nàng . Cẩn thận  cho nàng tìm cái râm mát ẩn nấp chút  địa phương, lặp lại dặn dò:“Chúng ta rất nhanh trở về, liền ở trong này chờ chúng ta” Sau đem mã thuyên hảo, liền vội vàng cùng Carep rời đi.
 Cathy theo trên ngựa xoay người xuống dưới, long hảo đâu mạo sau dựa vào bên cạnh này khỏa đại thụ ngồi trên chiếu, thản nhiên tự đắc  liền  nước trong cắn cứng rắn  mạch bánh -- này vẫn là Hassan vừa rồi đưa cho nàng  dự trữ lương kiêm điểm tâm. Nàng đón được Izumin vương tử phỏng chừng sẽ không như vậy dễ dàng buông tha nàng, sẽ tìm nhân đãi nàng trở về  xác suất tương đối lớn. Nhưng nàng cũng không sốt ruột, bởi vì chính mình từ xa xưa tới nay cho hắn lưu lại  ấn tượng sẽ làm hắn bản năng khinh xem khởi nàng đến, dựa theo lẽ thường mà nói cho dù đại nạn không chết, giờ phút này trở nên thân vô xu, bề ngoài như trước dẫn nhân chú mục  nàng muốn tìm kiếm lên khó khăn cũng không đại. Hắn sợ là áp căn sẽ không nghĩ đến, nàng hội nhân cơ hội chuồn mất.
 Lại nói hiện tại cũng không phải là giao thông tiện lợi, tin tức lưu thông cực nhanh  hai mươi thế kỷ, chỉ dựa vào hữu hạn  nhân thủ tưởng ở quốc gia khác tìm một một lòng muốn trốn đi  nhân, khó khăn không thể không nói không nhỏ. Hắn  địa bàn là Hittle, cũng không phải là Athen, luận khởi ở * cầm trên biển  nắm trong tay lực, Minosu lời nói quyền đều so với hắn đại chút đâu, hắn động tác cũng không khả năng quá lớn , bằng không truy cứu đứng lên khả đại khả tiểu, hai quốc bang giao liền khó tránh khỏi hội nhận đến ảnh hưởng .
 Trọng yếu nhất là, hôm nay  ban ngày lục khi -- cũng chính là giữa trưa thời gian nàng sẽ lên thuyền đi trước Ai Cập , từ nay về sau hội không hẹn lâu ~ Cathy nội tâm  tiểu nhân bắt đầu vui vẻ  vung tay nhỏ bé quyên -- vô luận là nhượng nàng muốn kính nhi viễn chi  Izumin vương tử, vẫn là có đôi khi hội làm chút nhượng nàng xem không rõ sự tình  Mura, hoặc là khả ái  tiểu bít tết tiểu dương bới đều như vậy cùng chi cáo biệt .
 Để cho giờ này khắc này  nàng cảm thấy đáng tiếc  là, này ở hai mươi thế kỷ  du lịch trên tạp chí nhìn đến  tưởng tiến đến tham quan  Athen cảnh điểm hiện tại đều còn chưa có ảnh đâu: Mặc kệ là tiếng tăm lừng lẫy , được xưng là Hy Lạp cổ ‘Tam hiền giả’  triết học gia Aristotle, Plato cùng Socrates, vẫn là lịch sử học giả Hiladodd, cách bọn họ bản tôn  sinh ra đều còn có mấy trăm hơn một ngàn năm, càng miễn bàn nàng muốn nhìn được chỉ là bọn hắn  chỗ ở cũ . Mà kiến trúc phương diện, kia bị dự vì Hy Lạp toàn thịnh thời kì kiến trúc cùng nghệ thuật  tác phẩm tiêu biểu, thờ phụng Athena nữ thần lại thân là Athen vệ trung tâm thành phố  nguy nga  Panthenon thần điện cũng còn chưa dựng lên. Nàng nếu đi theo đi tập hợp, có thể nhìn đến  cũng chính là này dùng bùn đất bụi chuyên kiến tạo  tường thành, kia ba tòa ở hiện đại tiếng tăm lừng lẫy  lợi tạp duy Dosun sơn, Nimes phu tư sơn cùng Acropolis trên núi hiện thời chỉ có lâm phồn diệp mậu  thảm thực vật, liên bán căn giống dạng  cột đá đều không có.
 Vịnh này đầu  Cathy chính ưu thương  hừ  tiểu điệu, vịnh kia đầu tượng trưng cho nàng tâm ái  thịt bới  Izumin vương tử cũng không có nhàn rỗi.
 Ngày hôm qua tuy rằng may mắn  chạy ra cơn lốc cùng nham sơn, khả thuyền viên nhóm ở cạnh ngạn kiểm tra sau vẻ mặt ngưng trọng trên đất báo cho hắn, đáy thuyền có bao nhiêu chỗ hư hao, nếu trí chi mặc kệ lời nói thật dễ dàng ở kế tiếp  lộ trình trung làm cho khoang thuyền liên tục nước vào, tính nguy hiểm thật lớn. Ở hỏi qua đi, Izumin chiếm được cần hai ngày thời gian tiến hành sửa chữa, mới có thể an toàn  tiếp tục xuất phát  tin tức.
 Mà trong khoảng thời gian này, bọn họ cũng chỉ có thể ở này tòa ngư trên đảo lưu lại .
 Có khả năng cao ổn trọng  thị nữ dài Mura cũng theo tinh thần sa sút trung khôi phục  đi lại, ở nhà nàng vương tử  thuyết phục dưới, tin tưởng vững chắc  Cathy sẽ không dễ dàng chết như vậy đi -- đã bọn họ theo hải thần  phù hộ trung tránh thoát  tai nạn, chẳng lẽ thần sông sẽ không đi phù hộ nàng nữ nhi bình an vượt qua nguy cơ sao? Kia nhưng là hải thần cố ý phái sứ giả nhóm đưa đến bọn họ trước mặt  thần nữ, không có khả năng liền như vậy thu hồi.
 Này bộ lí do thoái thác nếu nhượng Cathy đã biết, chỉ biết giận xích là không hề logic  hồ ngôn loạn ngữ -- trời biết kia trải qua nhiều cửu tử nhất sinh a, liền như vậy bị Mura tôn sùng là chân lý, cho nên nàng vừa nghe muốn tại đây cái đơn sơ  ngư trên đảo an trí mấy ngày sau, liền kiềm chế hạ này lo lắng cảm xúc, ngược lại trung khí mười phần  chỉ huy bọn thị nữ cùng Naiken tướng quân thủ hạ thị vệ cùng nhau, dùng tốc độ nhanh nhất thiết trí ra một cái xa hoa  lâm thời chỗ ở đến. Ở trong lòng nàng, cái gì đều có thể chấp nhận, nhưng tuyệt đối không thể chấp nhận bọn họ vĩ đại  vương tử.
 Izumin kỳ thật đối nơi cũng không so đo, hắn theo tám tuổi bắt đầu liền chung quanh du lịch, ngủ được xa hoa cung điện  tơ lụa đệm chăn, cũng nằm được cũ nát thần điện sử dụng thô ráp  đạo thảo ngạnh đáp thành  lâm thời tiểu sạp. Bất quá ở nhìn thấy bố trí cơ hồ cùng trên thuyền khi không khác  phòng khi, hắn vẫn là ca ngợi  Mura  hiệu suất cao dẫn bài tập.
 Bán ỷ ở trên đi-văng, hắn cúi để mắt phân tích  này đó từ bồ câu đưa tin mang đến  tình báo,“Phụ vương lúc trước định ra , ở * cầm hải  sách lược quả nhiên nhận đến  Minoa thần phụ quốc  cản trở.”
 Naiken tướng quân vuốt sơn dương hồ phụ họa:“Không nghĩ tới Cathy tiểu thư hội thuận lợi chữa khỏi  Minosu vương, vương đối này phi thường tức giận.”
“Ở chuyển hướng tiến công Ai Cập phía trước, phụ vương muốn trước khống chế * cầm hải chư biên chu quốc tài năng cam đoan lo toan không lo.” Izumin đem đọc qua  da dê cuốn đầu nhập chậu than, xem ngọn lửa rất nhanh liếm cắn  kia tông nâu  da cuốn:“Chỉ dựa vào hạn chế tích  phát ra, là không thể làm đến . Còn thỉnh phụ vương nhẫn nại chờ đợi thời cơ, bây giờ còn không đến thời điểm, ở áp dụng gì cường ngạnh thi thố phía trước, chúng ta phải đối Minoa  lực lượng quân sự phải có nguyên vẹn hiểu biết.”
 Lại mở ra một quyển văn kiện, hắn liếc mắt một cái liền nhìn thấy kia tiêu đề là cho hắn cung cấp  vương phi người được đề cử danh sách. Khóe miệng hơi hơi trừu  trừu, hắn đối chính văn  nội dung liên nhìn quét mà qua  hưng trí cũng chưa, trực tiếp liền thuận tay vung lên, nhượng nó ở hừng hực trong hỏa diễm hóa thành tro tẫn. Như vậy sang quý  da dê cuốn cư nhiên lấy đến viết này đó nhàm chán  nội dung, xem ra phụ thân là quá mức thanh nhàn , đem đa số chính vụ đều để ở trên người hắn, chính mình lại chung quanh chinh chiến cộng thêm ngoạn nhạc, thường xuyên còn mang chút xinh đẹp làm  vũ nương trở về. Hắn quyết định cấp phụ thân tìm chút việc để làm, đỡ phải hắn quản quá rộng.
 Naiken mắt sắc  thoáng nhìn trong đó  một cái tên, chỉ một thoáng hiểu được vị kia hận không thể đem con trai độc nhất cũng □ thành giống như hắn một loại phong lưu  Hittle vương ở mặt trên viết cái gì, lớn mật  chế nhạo khởi Izumin đến:“Vương tử sẽ không từng nghĩ tới, trước tiên ở kia chư quốc  công chúa trúng tuyển một vị ôn nhu dễ thân, lại xinh đẹp động lòng người  làm sườn phi nhượng vương an tâm sao?” Cũng khó trách Hittle vương sốt ruột, vị này tôn quý nhất  vương tử năm nay cũng hai mươi mốt tuổi , đổi làm là hắn quốc  người thừa kế, tất cả đều đã sớm thành thân sinh con, tiểu thiếp đều nạp  vài cái, cho dù là Hittle  túc địch Ai Cập, vị kia tuổi trẻ  vương giả đã ở mười tám tuổi  thời điểm thuận lợi thành hôn. Nhưng mà hắn lại dường như thanh tâm quả dục một loại, đối nữ nhân  tư vị không hề hứng thú, nếu không là hắn gần đây đối muốn đoạt được vị kia đã kết hôn  thần sông chi nữ  tâm biểu hiện ra  không phải bình thường  bướng bỉnh, chỉ sợ người chung quanh đều phải thất lễ  đoán hắn là phủ giống như vị kia thần thoại trung  Achilles một loại yêu thích đồng tính .
 Izumin vốn định nói, trong lòng hắn  vương phi chỉ có đang nằm ở phương xa Ai Cập túc địch trong lòng  vị nào. Cũng không biết nói vì sao, người kia kề bên chính mình ngồi xuống khi, kia giống chỉ chính mình thoải mái vui vẻ  con mèo nhỏ giống nhau thản nhiên  thần thái bỗng dưng hiện lên trong óc, cùng kia tươi mát  quả mùi, đều giống như nhàn nhạt bao phủ ở sáng sớm  mặt biển thượng  đám sương, cũng không rõ ràng lại lái đi không được.
 Bình tĩnh  thẳng đứng dậy, hắn nhìn chằm chằm khắc đầy  khiết văn tự  niêm thổ bản, bất tri bất giác liền sửa miệng thành:“Ta đi qua liền từng nói, ta  vương phi muốn từ chính mình làm chủ. Nàng nhất định là một vị độc nhất vô nhị  công chúa, có được làm cho người ta tán thưởng  trí tuệ, mới có thể cùng ta cùng nhau sóng vai nhìn đến kia từ từ dâng lên  Hittle càng mạnh thịnh  tương lai.” Mà hắn cũng sẽ toàn tâm toàn ý  đối đãi nàng, không nạp nhị phi.
 Từ trước hắn cảm thấy, vị kia Ai Cập vương phi chính là hắn luôn luôn tìm kiếm  , tiên đoán trung  nữ tử. Nhưng hiện tại, hắn lại mơ hồ phát hiện, nàng trên tính cách  chỗ thiếu hụt cũng là như thế rõ ràng, tựa hồ cũng không thích hợp này độc nhất vô nhị lại tượng trưng cho thật lớn trách nhiệm  vị trí.
 Gặp vương tử  biểu cảm khó lường, Naiken cũng không khuyên nữa nói, hắn biết đối phương cực có chủ kiến, sẽ không bị hắn lời nói ảnh hưởng. Chính là thật tình đáng tiếc  Cathy, hắn rất thích cái kia tiểu cô nương . Nàng  thân phận cùng diện mạo cùng vương tử tương đương xứng, tính tình cũng thiện lương khả ái, cho dù không bằng nàng tỷ tỷ Carol như vậy trí tuệ, cũng có thể cho rằng cái xinh đẹp  bình hoa bãi  xem liền đủ cảnh đẹp ý vui  . Tính tình khả năng mềm mại  điểm, kia làm cái sườn phi cũng không sai.
 Hắn không biết Izumin không bằng ở mặt ngoài triển lãm  như vậy không cần. Từ lúc còn chưa có dàn xếp xuống dưới  thời điểm, Izumin liền trước tiên dùng khẩn cấp dùng  bồ câu đưa tin đi cấp ở lại Hittle  các bộ hạ hạ đạt  mệnh lệnh, làm cho bọn họ dùng tốc độ nhanh nhất tập kết sở hữu phân bố ở * cầm hải vùng trên đảo nhỏ  nhân thủ, đi toàn lực tìm kiếm một người tên là Cathy  tóc vàng bích nhãn  cô nương, một khi phát hiện hành tung, mặc kệ đối phương có nguyện ý hay không, đều phải ở cam đoan nàng an toàn  điều kiện tiên quyết hạ mau chóng mang về Hattusa  cung điện đi cùng hắn hội hợp. Trong quá trình này biết đến người càng thiếu càng tốt, tận lực không cần kinh động hắn quốc  nhân miễn cho thần nữ sự tình để lộ tin tức.
 Lại muốn  tưởng, vì dự phòng vạn nhất, hắn lần này gởi thư tín cấp vâng mệnh thủ hộ ở sông Nile nữ nhi bên người  Ruka, nhượng đối phương tùy thời lưu ý Carol bên người  động thái: Nếu Cathy mơ hồ phát hiện  cái gì không đối mà trốn tránh Hittle  nhân, cũng nhất định sẽ chính mình đi trước Ai Cập đi tìm tỷ tỷ . Hắn ngược lại đối có thể ở quanh thân đảo nhỏ thượng giống như mò kim đáy bể giống nhau có thể thành công tìm được nhân điểm này không ôm rất cao kỳ vọng -- nói đến cùng, Cathy sở dĩ nguyện ý cùng bọn họ đồng hành đều chỉ là vì đi Ai Cập, nàng nhìn qua không đồng ý chậm trễ nửa điểm thời gian, rất khó nói có phải hay không trực tiếp liền tự mịch cách mà không phải ngốc hồ hồ  ở tại chỗ chờ đợi cứu viện. Tối bảo hiểm  chính là đi nàng  mục đích  trực tiếp bố trí nhân thủ, ôm cây đợi thỏ, dĩ dật đãi lao, nhậm nàng có chạy đằng trời.
 Không biết Izumin đã tính toán không bỏ sót  ở tiền phương bày ra thiên la địa võng, Cathy không quá nhiều lâu sẽ chờ đến thắng lợi trở về  Hassan hai người, vô cùng cao hứng  thuận lợi đáp thượng  kia ban hồi Ai Cập  thương thuyền.
49 Carol
 Trong khi mười ngày sau  đi chung đường trung không có lại phát sinh nhượng Cathy trong lòng run sợ  ngoài ý muốn sự kiện, ở bình an bước trên Teber thành thổ địa  kia một khắc, luôn luôn trải qua các loại nhấp nhô khúc chiết  nàng cũng không dám tin tưởng thế nhưng hội thật sự như thế thông thuận sẽ đến đi qua nhiều như vậy tháng tới nay tha thiết ước mơ  Ai Cập, quả thực tựa như nằm mơ giống nhau.
 Dẫn Cathy, Hassan quen thuộc  tìm được kia xẹt qua về phía sau có thể gần nhất nhìn đến hoàng cung hà bạn đừng điện tình cảnh  sông Nile nhập khẩu,“Từ nơi này có thể chèo thuyền tiếp cận hoàng cung,” Hắn cho nàng mông hảo mạng che mặt cùng thuần sắc vô hoa  khăn trùm đầu, có chút không tha  lại dặn dò:“Nhất định phải cẩn thận, bởi vì Cafura công chúa  đã đến, gần nhất cung điện  thủ bị đặc biệt sâm nghiêm, không cần vội vàng làm việc. Ta không rõ, ngươi vì sao không đồng ý đi theo ta đi vào cầu kiến đâu?”
 Cathy cũng có chút không thói quen bên người chợt không có như vậy cái vạn năng lại săn sóc  bằng hữu, thật sự là từ xa nhập kiệm nan a, mấy ngày nay tới giờ, nàng dọc theo đường đi bị hắn nhiều như vậy cẩn thận  chiếu cố, đã triệt để đem hắn coi là huynh trưởng giống nhau  tri tâm bạn tốt . Nghĩ đến ly biệt sắp tới, nhịn không được ôm ấp Hassan một chút, cũng không biết đối phương làm cho này đặc biệt thân mật  hành động đều thân thể cứng ngắc , kiễng mũi chân kề bên hắn bên tai nhẹ nhàng nói:“Ta tưởng trước chính mắt ở xa xa chứng kiến ta tỷ tỷ đến cùng qua được được không, xem xem nàng rời đi  người nhà sau, có phải hay không còn có thể thật tình  cười. Nếu nàng độc tự một người ở trong này cũng có thể qua đắc hạnh phúc, ta đây sẽ yên lặng rời đi, cho nàng đưa lên chúc phúc, còn có thể đem nàng  tình huống nhắn dùm cấp người nhà hơn nữa thuyết phục bọn họ; Nhưng nếu này chính là giả tượng, ta sẽ hung hăng đánh tan này hết thảy, sau đó mang nàng về nhà.”
 Theo bước trên Ai Cập lãnh thổ  kia một khắc khởi, cho dù lại tâm vô không chuyên tâm  chạy đi, cũng có thể nghe được về sông Nile nữ nhi  truyền thuyết, nàng có thể nhận được ra này bình dân nhóm đối nàng tỷ tỷ là chân thành  * mang. Khả nàng cũng không thiếu nghe nói về Libya  Cafura công chúa  đồn đãi: Nàng rất rõ ràng tỷ tỷ không có khả năng thật sự dung nhập này cổ nô lệ chế xã hội  chế độ , tối thiểu, không có khả năng dễ dàng tha thứ chính mình thâm *  trượng phu có được cái thứ hai thê tử, mặc dù kia chính là chính trị đám hỏi cũng không khả năng.
 Ở hai mươi thế kỷ liền luôn luôn sống ở trong tháp ngà, bị người nhà cùng đạo sư vô điều kiện sủng ái , bị các bằng hữu quan tâm chiếu cố  Carol làm sao có thể ứng phó được đến này đó cung đình  âm mưu quỷ kế? Quang là muốn tượng kia phiên cảnh tượng nàng sẽ không hàn mà lịch, đây chính là giết người như rơm rạ  ba ngàn năm tiền a. Cho nên vì tránh cho tỷ tỷ bị ủy khuất lại đi bất thành, nàng muốn trước biết rõ ràng chuyện này  thật giả, lại bàn bạc kỹ hơn, mà không phải mậu vội vàng liền xuất hiện tại nàng trước mặt đến cái tỷ muội thâm tình đại gặp lại -- đặc biệt muốn chú ý hạ có phải hay không có đem nàng theo trong cung trộm xuất ra  tất yếu.
 Lui về đến vài bước, nàng thật dài  thở ra, tiếp tục nói:“Nói này đó kỳ thật cũng không có gì dùng, ta đều còn không biết cụ thể thế nào tài năng trở về đâu.” Nếu muốn đi tìm Asisu mới có biện pháp lời nói, vậy phiền toái lớn. Nàng tin tưởng đối phương càng muốn trực tiếp hung hăng tra tấn các nàng, nhượng các nàng thống khổ, mà không phải hảo tâm thi lấy viện thủ nhượng các nàng bình an trở về, hết thảy trở lại quỹ đạo thông thường. Phải biết rằng tỷ tỷ nhưng là đoạt đối phương điều động nội bộ  trượng phu a. Cathy không chịu trách nhiệm  tưởng, kỳ thật các nàng trong lúc đó vấn đề lớn nhất chính là, Carol muốn gả Menfuisu, không khéo  là,Asisu cũng là nghĩ như vậy , hơn nữa suy nghĩ rất nhiều năm.
“Mấy ngày nay đều chậm trễ ngươi thật nhiều sinh ý , Carep vụng trộm  nhắc đến với ta, các ngươi là cố ý đưa ta trở lại , chẳng phải trước ngươi nói  tiện đường.” Không đợi Hassan phản bác, Cathy liền cúi đầu  bật cười:“Thật sự cám ơn ngươi, Hassan, có thể ở về nhà phía trước gặp được ngươi thật là ta  may mắn. Ta lại còn tưởng muốn da mặt dày xin nhờ ngươi một việc, bởi vì ở trong này ta cũng chỉ có ngươi một người có thể tín nhiệm, ta không cần thiết ngươi thế nào cũng phải đáp ứng ta -- nếu ta tỷ tỷ không đồng ý cùng ta cùng nhau trở về, ngươi nguyện ý thay ta ở phương tiện  thời điểm, chiếu cố hạ nàng sao? Nàng là thật  thật bổn, luôn chiếu cố không tốt chính mình, liền thích nơi nơi chạy. Ở nhà  thời điểm, có ba ba cùng các ca ca có thể bảo hộ nàng, nhưng ở trong này, nàng đem toàn bộ đều đặt ở  nàng người trong lòng trên người, liên chúng ta đều không cần . Ngay cả như vậy, ta còn là hi vọng nàng có thể vui vẻ, hơn nữa nguyện ý tôn trọng nàng  lựa chọn, ta tin tưởng ca ca bọn họ cũng là nghĩ như vậy.”
 Rido gia cũng không có □□  tộc trưởng, cho dù lại đau * Carol, cũng sẽ không yêu cầu cả đời đều nhượng nàng tránh ở người nhà che chở  cánh chim dưới, vĩnh viễn không lâu đại. Chỉ cần Carol hạnh phúc, không hối hận chính mình  lựa chọn, bọn họ sẽ lựa chọn buông tay nhượng nàng đi đi duy thuộc cho nhân sinh của nàng.
“Nói tái kiến thật là nhất kiện rất khổ sở sự tình.” Nói năng lộn xộn  nói một đống, Cathy trở lại chủ đề, càng nói càng nghẹn ngào lên. Kia luôn luôn cố nén trụ  nước mắt cũng không chịu khống chế  cổn xuất  hốc mắt, bắt đầu theo hai má lã chã hạ xuống:“Vừa rồi  yêu cầu vẫn là làm ta không có nói đi, ta, thật sự thật cảm tạ ngươi, Hassan, ta là nói, ngươi tựa như ta  ca ca giống nhau đối ta tốt như vậy, ta lại cho ngươi thêm nhiều như vậy phiền toái. Lần này sau, chỉ sợ cũng sẽ không tái kiến , ta sẽ luôn luôn nhớ được ngươi .”
 Hassan theo lên làm lữ hành thương nhân con đường này ngày đó bắt đầu, thành thói quen cùng bất đồng  bằng hữu ly biệt, vẫy tay tái kiến khi cũng có thể mỉm cười, nhưng đối mặt nước mắt liên liên  Cathy khi, hắn chỉ cảm thấy tâm đều bắt đầu ẩn ẩn làm đau, hắn vốn định cho nàng chà lau nước mắt, lại phát hiện chính mình kia thô ráp ố vàng  đốt ngón tay cùng kia mềm mại tế bạch  da thịt nghiêm trọng không xứng, do dự  hạ, vẫn là thả trở về, sửa mà nắm giữ nàng mảnh khảnh hai vai, tưởng mở miệng nói cái gì đó, đầu lưỡi lại ngốc được đánh kết giống nhau, thanh âm đều có chút run run:“Cùng ngươi ở cùng nhau du lịch  thời điểm, ngươi căn bản không cho ta thêm phiền toái, không cần hạt tưởng. Ta cùng Carep ở trên đường đều rất khoái nhạc, có thể giúp đến ngươi. Hi vọng ngươi có thể thuận lợi trở về người nhà ngươi bên người, ta sẽ cho ngươi chúc phúc .” Hắn lần đầu tiên phát hiện chính mình cư nhiên hội như vậy ăn nói vụng về, nói không nên lời dù cho nghe lời nói đến, liên hắn đều cảm thấy này đó khô cằn  thật.
 Hắn cũng không có nói dối, này trên đường muốn nói ngay từ đầu Carep còn có thể vì Hassan  tự chủ trương bóp méo hành trình mà cảm thấy bất mãn lời nói, từ lúc Cathy thành tâm tướng đãi cùng mê người mỉm cười  thế công hạ, triệt để phản chiến . Carep cảm thấy cho tới nay gặp được  nhân đều chỉ biết là chú ý người khác  bề ngoài cùng thân phận, chỉ có Cathy hội tôn trọng hắn  trí tuệ, còn có thể chân thành mà tỏ vẻ thưởng thức, là cái cực kỳ khó được dễ nghe chúng -- này không, cùng Cathy ly biệt  giờ phút này, Carep đều lấy cớ bận thật sự, không đồng ý đến, chính là không nghĩ đối mặt giờ khắc này  thương cảm.
 Trên thực tế, Cathy thường xuyên thừa dịp Carep quên hết tất cả  tiến hành cao đàm khoát luận  thời điểm đem chính nàng chán ghét  cà rốt quăng đến hắn trong mâm, đối phương luôn sẽ bất tri bất giác liền ăn luôn.
 Cathy nghe xong nắm giữ tay hắn, khóe miệng xả ra một cái nhàn nhạt  tươi cười đến:“Ít nhiều ngươi cùng Carep, ta học được  rất nhiều. Cứ như vậy đi, ngươi mau trở về đi thôi, kế tiếp sự tình ta một người có thể ứng phó được , đây chính là ta tỷ tỷ  địa bàn nga!” Nói xong còn triều Hassan nháy mắt mấy cái,“Các ngươi đều phải bảo trọng nha! Ta biết các ngươi rất lợi hại, nhưng là trăm ngàn phải cẩn thận! Ta cũng sẽ cho các ngươi cầu nguyện .” Dùng sức đem nước mắt lau quệt, nàng bài trừ cái đại đại  khuôn mặt tươi cười đến, buông lỏng ra Hassan  thủ, xoay người thượng  kia nhất diệp thuyền nhẹ, cầm lấy mái chèo mới lạ  kích thích vài cái, cuối cùng cong vẹo  phân ra  đi.
“Đi nhanh đi! Không cần xem ta .” Gặp Hassan còn tại tại chỗ xem nàng, nước mắt nàng lại mau đến rơi xuống , cố nén  phiếm toan  cái mũi, nàng xung hắn cao gầy  thân ảnh cuối cùng vẫy vẫy tay, hô to  câu:“Hassan, chúc ngươi cùng Carep ở cùng nhau vĩnh viễn hạnh phúc!” Sau liền kiên định  hướng kia mục đích  đi.
“......” Đột nhiên phát giác đầy bụng sầu não không cánh mà bay  Hassan.
 Thành như Cathy sở lo lắng , Carol hiện tại xác thực qua được không tốt.
 Nguyên bản nhiều lần trải qua thiên tân vạn khổ, cửu tử nhất sinh mới từ ma quỷ sa mạc trốn tới cùng tâm ái  trượng phu cảm động gặp lại, đắm chìm ở tân hôn  ngọt ngào còn không đến mấy ngày, Libya  Cafura công chúa liền da mặt dày  sáp  tiến vào. Ngay từ đầu ở đối phương cố ý tới rồi Hạ Ai Cập nghênh đón bọn họ hai người, còn dùng cực kỳ coi rẻ vô lễ  ánh mắt trừng nàng khi, trì độn  Carol liền khó được sâu sắc  cảm thấy có chút không thích hợp , nhưng bất hạnh Cafura là trọng yếu  liên minh quốc công chúa, lo lắng đến Menfuisu  lập trường nàng không tốt lên tiếng, lại không biết đối phương thấy nàng nén giận, càng thêm ngày một nghiêm trọng, này càng vô liêm sỉ sự tình còn phát sinh ở phía sau.
 Đầu tiên là ở kim tự tháp thần điện trung trọng yếu  Agde thần đồ cúng lí tự tiện mặc Libya phục sức tham dự, đối Menfuisu như hình với bóng, làm giận  là hắn cũng đối nàng vẻ mặt ôn hoà; Lại là ở săn vịt hoạt động lí đối ngoài ý muốn rơi xuống nước  chính mình nói trào phúng, nói ‘Thật sự không giống cái kiệt xuất vương giả  vương phi’; Rời thuyền  thời điểm cự tuyệt Minue tướng quân  nâng, chỉ rõ muốn Menfuisu trợ giúp, còn đương nhiên  gắt gao ôm đi lên; Lại thường thường xung nàng khiêu khích  cười, dùng đối đãi sở hữu vật giống nhau  ánh mắt đối đãi Menfuisu. Nàng đều nhanh muốn không thể nhịn được nữa !
 Kết quả ngay tại đầy bụng ủy khuất  nàng cùng sơ ý đại ý  trượng phu âm thầm thuyết minh chính mình  ghen tuông sau, kia chiếm cứ  nàng thể xác và tinh thần  người yêu cho nàng một cái nhiệt tình  ủng hôn, cùng nàng giải thích:“Ta là vương, có đôi khi không thể không tẫn vương  chức trách, miễn cưỡng chính mình làm chút không muốn làm sự tình, bất quá ngươi vĩnh viễn là ta yêu nhất  phi tử.”
 Ở hắn  trấn an hạ, nàng lựa chọn  lý giải hắn, vì thế tiếp tục nhẫn nại. Nàng cũng không có quên hôn lễ ngày đó, đối mặt nàng bị sư tử cắn thương  miệng vết thương chảy xuống  máu tươi, Menfuisu là thế nào chân thành tha thiết  thề nói:“Carol, ta  ái vĩnh viễn chỉ thuộc loại ngươi!”
 Nàng là như vậy tin tưởng hắn a, lý giải hắn  khổ trung, lại không biết này phân lý giải sẽ làm bị thương hại đến chính mình  ái tình. Không biết kia minh ước sau lưng  chân tướng, nàng cao hứng  nhìn theo hắn đi trước Côp-têt cung điện đi mở ra kho lúa cứu tế nạn đói trung  bành Đức, rộng lượng  không đi so đo Cafura đối nàng rõ ràng  địch ý, còn sùng bái hắn  uy vũ trượng nghĩa.
 Nhưng là hiện thực là như vậy tàn nhẫn  cho nàng một cái vang dội  bạt tai. Nàng ly khai thương yêu người nhà của mình, buông tha cho  từng đã tướng ái qua  bạn trai, mất đi rồi thân mật  đồng học, bỏ qua  mỗi người cực kỳ hâm mộ  hết thảy, chỉ toàn tâm toàn ý  thủ  hắn ái  hắn, trong mắt chỉ có hắn. Menfuisu là có được đại quyết sách lực , mênh mông đại quốc Ai Cập  duy nhất quân chủ, là lần chịu thần dân nhóm * mang ủng hộ  vương giả, ở nàng trước mặt lại chính là cái yêu nàng * đến nguyện ý thay đổi lạm sát thói quen  trượng phu.
 Khả đúng là hắn  anh minh, đối nàng là như vậy tàn khốc -- hắn có thể cưới thượng rất nhiều cái sườn phi, cứ việc chính là xuất phát từ chính trị thượng  lo lắng, hắn có thể một bên luôn miệng nói hắn yêu chỉ thuộc loại nàng một người, lại một bên cùng hắn quốc công chúa ngủ ở cùng nhau. Liền giống như lịch đại  Ai Cập vương giống nhau, tạ từ hôn nhân thành lập đồng minh quan hệ.
 Nàng cho rằng gả cho hắn, có thể luôn luôn như vậy hạnh phúc đi xuống. Nàng có thể nhận hắn  sở hữu khuyết điểm: Hắn tùy hứng, mãnh liệt, thích sử dụng bạo lực,□,□. Nàng quyến luyến kia phân săn sóc cùng ôn nhu, cùng với kia trong mắt không chút nào che giấu  mãnh liệt * ý. Cũng không hiểu được, nàng căn bản không có làm một cái cổ đại vương giả  phi tử  giác ngộ, không biết trong lòng nàng chỉ có một hắn  đồng thời, hắn có thể vì chính lược mà cưới rất nhiều cái ‘Nàng’.
 Ở theo Kaputa thần quan trong miệng biết được hắn Hòa Cafura công chúa sắp thành hôn  tin tức cùng nhìn thấy kia Libya vương  hôn ước tự tay viết hàm khi, nàng quả thực phải làm tràng hỏng mất. Hắn rõ ràng biết tự bản thân sao *  hắn, như vậy ỷ lại hắn, vì hắn buông tha cho  nhiều như vậy này nọ, hắn là chính mình duy nhất  dựa vào, làm sao có thể bỏ được như vậy tàn nhẫn  ra tay thương hại?
 Tránh ở trong phòng đóng cửa không ra, liên luôn luôn * hộ nàng  Teti cũng bị nàng chạy đi ra ngoài, tại như vậy an tĩnh ban đêm lí, nàng nghe không thấy sông Nile mịch mịch  tiếng nước, nghe không được Teti quỳ xuống đất cầu xin nàng thông cảm vương  khổ trung  thanh âm, cũng không tưởng lại đi quan tâm Cafura mang đến  kia đến không đầu lạc đà thượng  lễ vật đến cùng là vì cái gì, không ngừng tràn ra  tê tâm liệt phế  bi thống dường như đem nàng cả người đều xả thành mảnh nhỏ. Chưa từng có một khắc giống như thế một loại nhượng nàng cảm thấy tứ cố vô thân, cô linh linh  tại đây cái không thuộc loại nàng  niên đại, không ai hội chân chính đứng ở nàng bên này thay nàng lo lắng nàng  cảm thụ.
 Lúc này nàng cái gì cũng không muốn nghe, không muốn nhìn, nàng thầm nghĩ thủ  kia tái nhợt  hứa hẹn, chờ Menfuisu hướng nàng giải thích cùng làm sáng tỏ này hết thảy, hi vọng hắn hội nghe vậy ôn nhu  vuốt ve tóc của nàng, cười nói cho nàng kia không phải thật sự, chính là Kaputa thần quan ở nói hưu nói vượn.
 Cuối cùng nhượng Carol triệt để tuyệt vọng cùng tâm như tro tàn  là ở sáng sớm hôm sau, Cafura công chúa mặc Ai Cập  phục sức cùng Menfuisu cùng nhau đã trở lại, hai người  vô cùng thân thiết tư thái không chút nào che giấu: Menfuisu tươi cười đầy mặt  ân cần ôm nàng xuống ngựa, Cafura tắc làm ra vẻ  xung chính mình  trượng phu làm nũng ‘Không cần ngã đau ta nga’. Mỗi một mạc, mỗi một ngôn, đặc biệt Cafura kia tựa như người thắng  đắc ý dào dạt, đều giống một phen đem đao nhọn hung hăng oản ở nàng vỡ nát  trong lòng. Làm nàng hoài  cuối cùng một tia hi vọng đi hỏi Menfuisu đêm qua  tình cảnh khi, đổi lấy  là Menfuisu một câu xin lỗi:“Thực xin lỗi, chúng ta tối hôm qua ở cùng nhau.”
 Kia một khắc, nàng tựa hồ nghe thấy chính mình tan nát cõi lòng  thanh âm.
 Nàng bản năng liền ra tay đánh  hắn một bạt tai, cái này đưa hắn triệt để chọc giận -- không để ý nàng  khóc kể, hắn đem nàng hung hăng ngã ở trên giường, gào thét “Ta là vương! Ai đều không cho phản đối ta  gì hành động!”, tùy ý nghênh ngang mà đi.
 Hắn không lại quan tâm nàng thương không thương tâm.
 Hắn không lại để ý nàng  ghen tuông.
 Hắn không có mở miệng hỏi tuần nửa câu nàng  nước mắt cùng hồng hồng  hốc mắt, chỉ chất vấn chính mình vì sao không đi ra nghênh đón hắn.
 Đối với hắn phản bội  bọn họ hai người  lời thề, hắn một chút cũng không cảm giác áy náy, hắn cần  chính là chính mình  thuận theo, chính mình trước sau như một  yêu hắn, chẳng sợ hắn có thể đồng thời *  một người khác... Hắn là như vậy  nhẫn tâm a!
 Ở trên giường yên lặng đứng lên, Carol cảm thấy nước mắt dường như sắp lưu hết. Ryan ca ca nói đúng,ái tình không thể đại biểu hết thảy. Cho nên lúc đó hắn mới như vậy phản đối chính mình cùng Jimmy ở cùng nhau đi? Nàng là nước Mĩ  Rido gia kiêu ngạo  nữ nhi, là Brown giáo sư sủng ái  môn sinh, nàng không phải một cái chỉ có thể ở trong cung điện chờ cùng người khác chia xẻ chính mình trượng phu  tiểu đáng thương. Nàng là cỡ nào ngốc a, nàng rõ ràng biết cổ đại Ai Cập vương sẽ cưới tốt nhất nhiều thê tử, này đó đều là đương nhiên sự tình, nhưng nhịn không được tin Menfuisu  hứa hẹn, cho nên mới lọt vào như vậy tàn khốc  nhục nhã.
 Không, nàng không thể chịu được điểm này. Đây là làm hai mươi thế kỷ  nhân  kiêu ngạo, là nàng  điểm mấu chốt. Nàng tuy rằng * Menfuisu,* đắc thắng qua chính nàng, cũng không có thể làm được vì hắn buông tha cho chính mình  nguyên tắc cùng tôn nghiêm, như vậy sớm muộn gì hội đánh mất tự mình, trở thành một cái tơ vàng lồng chim lí không lại hội phi tường  sủng vật.
 Nàng cần  là trăm phần trăm  ái tình, mà không phải kia đáng thương  vài phần chi nhất. Nàng cũng không cần cẩm y ngọc thực, nàng cũng không để ý vương phi  tôn quý thân phận, đã điều này làm cho nàng duy nhất lưu luyến  lý do đều mất đi rồi, nàng không đồng ý lại ở tại chỗ này.
“Nếu nói làm như vậy, là vì quốc gia. Như vậy ta... Menfuisu, ta không thể lại ở tại chỗ này . Đúng là bởi vì yêu ngươi, ta không thể lưu lại.” Thì thào tự nói , Carol theo trên giường đứng lên, đi ra ngoài.
 Nếu là dễ dàng tha thứ tam thê tứ thiếp, là đối nàng trong lòng thuần túy ái tình  tiết độc. Loại này vương phi nàng không thể làm. Nàng phải đi về hai mươi thế kỷ  thân hữu nhóm bên người, nhượng hết thảy trở lại quỹ đạo, quên này đoạn thống khổ  nhớ lại.
 Máy móc bàn hoạt động  bước chân, nàng chết lặng được không có chút cảm giác. Ngày xưa khả ái ánh mặt trời, quất vào mặt  hòa phong, gợn sóng dập dờn  sông Nile, cũng không lại có sắc thái. Nàng ở không có người chú ý  dưới tình huống, dần dần tiếp cận  thong thả xuống phía dưới kéo dài  bàn đạp, bộ pháp không mang theo nửa điểm do dự, từng bước một tiếp cận sông Nile  kia mạt thâm bích sắc.
 Nhưng vào lúc này, nàng bên tai truyền đến  từ một cái không có khả năng tại nơi đây  nhân phát ra  tiếng kêu --“Carol tỷ tỷ! Tỷ tỷ! Tỷ tỷ!”
50 về nhà  lộ
 Nàng mới đầu còn tưởng rằng là vì thương tâm quá độ sinh ra  ảo giác, nhưng này thanh âm càng lúc càng lớn, càng ngày càng gần, nàng kinh nghi  ngẩng đầu nhìn về phía trước phương, chỉ thấy kia bích ba đào đào  mặt sông thượng có một tờ không chớp mắt  mộc chế tiểu thuyền, mặt trên ngồi  Cathy đã bởi vì sốt ruột hiên rớt kia rất nặng, làm che lấp  áo choàng, một mặt hoảng sợ  xung nàng liều mạng  quát to :“Không cần xằng bậy nha!”
 Cathy vạn vạn không nghĩ tới lâu như vậy mới nhìn thấy  thứ nhất mặt liền như vậy kinh tâm động phách, nàng thật sự cho rằng tỷ tỷ muốn tự sát, sợ tới mức cái gì ý niệm a cố kị a lo lắng a đều phao đến lên chín từng mây, duy nhất  ý tưởng chính là liều mạng hoa, xẹt qua đi ngăn cản nàng.
 Ở nguy cấp thời khắc, nhân loại bùng nổ  tiềm năng là kinh người . Từ trước chỉ tại bình tĩnh vô ba  trên mặt hồ ở Ryan ca ca  đi cùng mới lay động qua vài cái mái chèo  Cathy, thế nhưng cực kỳ thuận lợi  liền nhanh chóng đi tới xa cách gặp lại  Carol trước mặt. Nàng vội vàng rời thuyền, còn chưa có đứng vững liền khẩn cấp  xông đến, đem một đêm không ngủ mà có vẻ hình dung tiều tụy, ánh mắt càng là thũng  cùng quả đào dường như tỷ tỷ gục ở , nước mắt tràn mi  thâm tình kêu gọi:“Tỷ tỷ, tỷ tỷ, ta rốt cục nhìn thấy ngươi , ngươi không cần làm chuyện điên rồ a!”
 Carol còn chưa có theo đại bi mừng rỡ trung phản ứng đi lại, lúng ta lúng túng  tùy ý nàng đè nặng, đặt mông mạnh ngồi ngồi dưới đất còn đỉnh đau. Ở khó có thể tin  sững sờ một thời gian sau, mới phản ứng đi lại, run run  chậm rãi vươn  thủ, cũng gắt gao phản ủng  trở về. Như là một cái rốt cục tìm được gia  lạc đường đứa nhỏ, Carol khàn cả giọng  khóc lớn lên, cơ hồ muốn ruột gan đứt từng khúc  khóc pháp. Cũng khéo  là lúc này bồi bàn nhóm đều tụ tập ở vương chỗ  chính vụ sảnh, mà bọn thị nữ tắc sợ bị Menfuisu vương lúc trước  lửa giận lan đến gần thật tự giác  lẫn mất xa xa , không có người phát hiện, cũng không có người dẫn phát rối loạn quấy rầy này một đôi tỷ muội  gặp lại.
 Duy nhất thấy đến một màn như vậy  là Ruka. Hắn bất đồng cho Unasu đồng thời cống hiến cho Ai Cập vương cùng sông Nile vương phi cần hai đầu chạy, còn giám nhậm hoàng cung thủ bị đội trưởng, hắn chỉ cần bí mật nghe theo vương tử  mệnh lệnh tùy thời thủ hộ vị này trí tuệ  công chúa, không chịu rời đi một lát. Sở dĩ không dám rất tiếp cận Carol, là sợ kích thích đến nàng không an ổn cảm xúc, vì thế lựa chọn tránh ở thô to  cột đá mặt sau che giấu thân hình. Lúc trước hắn còn có lưu ý đến mặt sông thượng kia chiếc cô đơn  khả nghi thuyền nhỏ, sợ là kẻ xấu, tinh thần khẩn trương  quan sát  một thời gian sau mới phát hiện dĩ nhiên là một cái vương tử cố ý phân phó qua  mục tiêu nhân vật. Đang nhìn đến Cathy  đầu tiên mắt, tuy rằng bởi vì khoảng cách quá xa thấy không rõ khuôn mặt, nhưng hắn vẫn là thông qua kia trên đời khó gặp  sáng lạn tóc vàng cùng chói mắt tuyết phu lập tức nhận ra  nàng  thân phận -- tất nhiên chính là vương tử trong miệng theo như lời , từng xuất hiện tại Minoa qua  vị kia thần nữ .
 Vương tử quả nhiên thần cơ diệu toán! Nàng tưởng thật một mình tiến đến tìm kiếm tỷ tỷ , kỳ quái  là, vương tử  khác bộ hạ đều không có phát hiện nàng xuất hiện tại nơi này phía trước  hành tung sao?
 Cho dù là Izumin vương tử đều sẽ không đoán được Cathy sẽ có tốt như vậy  vận khí, lưu lạc chỗ nước cạn sau gặp gỡ Hassan như vậy cái quý nhân. Đối với thường thường muốn làm điểm cùng loại buôn lậu hợp tác  lữ hành thương nhân mà nói, còn có cái gì hội so biến trang càng đơn giản đâu? Huống chi Hassan  kỹ thuật không phải bình thường, lúc trước liền thoải mái phẫn thành nữ hầu lẫn vào Hittle cung điện, giấu diếm được  mọi người  tai mắt thành công mang đi  Carol. Vì thế dọc theo đường đi liền như vậy bang Cathy  che lấp bộ mặt cùng thân hình đi lại , vương tử  nhân cũng không dự đoán được nàng  bên người sẽ có hai gã lữ hành kinh nghiệm phong phú  đồng bạn cho nàng cung cấp trợ giúp, trọng điểm đều đặt ở điều tra độc hành, thân hình tinh tế, mê đầu không lộ mặt  nữ nhân thượng.
 Nghĩ đến vương tử  mệnh lệnh, hắn quyết định tạm thời án binh bất động tĩnh xem biến cố, hơn nữa thả ra bồ câu đưa tin đi triệu hồi mai phục tại cung điện phụ cận  Hittle binh lính: Chuẩn bị sẵn sàng, tùy thời bắt người.
 Hắn không đồng ý kinh động những người khác, là không nghĩ nhượng Cathy cũng bị Ai Cập  nhân phát hiện hơn nữa mang đi, như vậy Ai Cập liền như hổ thêm cánh , cũng không phải là Hittle sở nhạc gặp sự tình. Đã nàng giấu nhân tai mắt  tiến đến gặp nhau, thì phải là ôm không đồng ý bị phát hiện  tâm. Như vậy đối bọn họ mà nói cũng rất tốt, thuận lợi lời nói có thể thần không biết quỷ không hay bắt đi nàng.
 Cathy cũng không biết có người đem các nàng  nhất cử nhất động đều thu hết đáy mắt, cũng không biết Izumin ở nàng  đường lui thượng đã mai phục tốt lắm nhân. Làm xa xa  trông thấy kia đầu dấu hiệu tính  tóc vàng khi, Cathy liền không cần nghĩ ngợi liền thoải mái nhận ra kia hơn chút thành thục ý nhị, thiếu chút hoạt bát tính trẻ con  hoa phục mỹ nhân chính là nàng duy nhất  thân tỷ tỷ Carol.
 Nàng vốn chỉ tính toán trước xa xa xem vài lần, lại phát hiện luôn luôn sáng sủa lạc quan, tinh lực dư thừa  nàng ý đồ phí hoài bản thân mình  hành động, cả kinh hồn phi phách tán, làm sao còn quản được  nhiều như vậy! Hiện tại lại nhìn đến tỷ tỷ khóc được với khí không tiếp hạ khí, nàng tâm đều đi theo thu lên -- khi nào thì có người dám để cho Carol chịu như vậy đại  ủy khuất a! Đều do cái kia đáng giận  phong kiến đế quốc đầu lĩnh chần chừ, hoa tâm  muốn kết hôn thứ hai phu nhân, giống như gọi cái gì mạn thỏa tư , nếu hắn dám hiện tại xuất hiện tại nơi này, chỉ sợ Cathy liều chết cũng muốn đi lên tay chân cùng sử dụng răng nanh cũng thượng  cho hắn một chút hảo đánh.
 Carol không khóc lâu lắm, liền mệt mỏi ngừng lại, chỉ mỏng manh  nức nở . Nàng tối hôm qua đã khóc đủ lâu, không có nhiều như vậy thể lực tiếp tục đau buồn. Như thế chính hợp  Cathy  tâm tư: Hiện tại cũng không phải là ôn chuyện  thời điểm a, tùy thời khả năng sẽ bị phát hiện bắt lại ! Cathy cũng là bị nhân trảo sợ, cho dù là tỷ tỷ tỷ phu nơi này cũng không có thể nhượng nàng an tâm. Nhớ ngày đó ở Minoa, kia bị nàng cho rằng thân đệ đệ  Minosu cũng không không bảo trụ nàng bị gas huân choáng váng, đóng gói tiến thùng ném biển lớn?
 Gãi đúng chỗ ngứa  là, đã tỷ tỷ bản thân cũng không tưởng ở trong này ngây người, kia rất tốt, nàng cho tới bây giờ sẽ không xem trọng Carol cùng vị kia táo bạo anh tuấn  Ai Cập vương  hôn nhân -- cũng chưa bị người nhà chúc phúc qua, đối phương lại là cái tùy tâm sở dục bá đạo quán   nhân, cùng như vậy cái tuổi trẻ xúc động lại huyết khí sôi trào  tiểu nam sinh ở cùng nhau, không phiền lụy tử mới là lạ đâu, cư nhiên còn náo ra ly hôn công việc, nếu ở hai mươi thế kỷ Jimmy gặp phải loại sự tình này, còn không tới phiên ba ba động thủ, hắn sợ sớm đã bị Ryan ca ca nổi giận đùng đùng phái nhân một cái đạn băng , cho dù là hảo tì khí  nhị hóa Roddy ca ca cũng muốn nổi giận đi hung hăng tấu đối phương một chút không thể. Bất quá cho dù là Jimmy, ở đối Carol  thái độ thượng cũng so vị này chưa từng gặp mặt  vương giả cùng với nhuyễn săn sóc nhiều lắm, cũng coi trọng  nhiều.
 Cathy vội vàng hoang mang rối loạn trương trương  an ủi khởi nàng đến, tam câu không rời về nhà này chủ đề:“Tỷ tỷ, cái này ngươi có biết thôi, cổ đại  nam nhân đều là dựa vào không được ! Vẫn là theo ta cùng nhau rời đi, chậm rãi tìm biện pháp hồi hiện đại đi! Vì sao nên vì  cái kêu mạn thỏa tư  xú nam nhân luẩn quẩn trong lòng đâu, ngươi cũng không ngẫm lại chúng ta này đó thân nhân sẽ có nhiều thương tâm a! Ngươi muốn thật muốn lập gia đình, Ryan ca ca có thể cho ngươi khai một trương danh sách, ra  độ dài theo Cairo kéo dài tới New York cũng không có vấn đề gì, treo cổ ở một thân cây thượng, quả thực quá ngu ngốc! Mau, thừa dịp hiện tại không có người phát hiện, lập tức theo ta lên thuyền, chạy nhanh rời đi nơi này lại nói.” Nói xong sẽ kéo nàng đứng lên.
 Carol theo nàng cánh tay  lôi kéo thất tha thất thểu  đứng lên, hoảng hốt vẻ mặt hơi chút thanh tỉnh  điểm, hồ nghi  xem xét để mắt tiền này hồi lâu không thấy , trang điểm cổ quái  muội muội, có chút mơ hồ:“Cathy? Thật là ngươi? Ta không phải đang nằm mơ đi, ngươi thế nào đã ở nơi này?”
 Ở vừa đến này niên đại, gặp được nguy hiểm, thừa nhận thống khổ  thời điểm, nàng nhiều lần kêu gọi Ryan ca ca chờ người nhà, lại trước giờ không chiếm được hồi phục, tỉnh lại sau chỉ đối mặt đầy phòng hư không, cũng may Menfuisu nóng cháy mãnh liệt  * ý mạt tiêu  kia khắc sâu tận xương  cô độc cảm. Lúc này, nàng cho rằng bởi vì lọt vào phản bội mà cảm thấy cực độ đau xót, làm cho chính mình lại sinh ra ảo giác .
 Cathy nghe thế sao vô li đầu lời nói, một búng máu thiếu chút nữa phun ra đến, nhịn không được bi phẫn  cuồng dao tỷ tỷ  bả vai:“Ta cùng ngươi cùng nhau đi đến này niên đại  nha! Lúc đó ta tưởng cứu ngươi, bị Asisu cùng nhau kéo vào trong sông , tìm ngươi thật lâu mới biết được tin tức, lại trăm phí trắc trở thật vất vả đi đến Ai Cập, trên đường đều thiếu chút nữa đã chết vài hồi. Ngươi đối ta chẳng quan tâm còn chưa tính, cư nhiên còn nói không biết ta cũng đi theo cùng nhau đến !” Nàng quả thực rất thảm !
 Kỳ thật liền ngay cả người khởi xướng, hiện thời xa ở Babylon làm vương phi  Asisu cũng không hiểu được Cathy cũng đi tới nơi này. Theo lý thuyết, kia trải qua ngàn năm  nguyền rủa  lực lượng đại đại giảm nhược, chỉ có thể ảnh hưởng đến Carol một người, bằng không nàng đã sớm đem tức nhất  Ryan cùng Rydics cũng nhất tịnh túm đến nàng  địa bàn hành hạ đến chết cho hả giận .
 Bị dao được trước mắt choáng váng  Carol có chút ngượng ngùng  cười cười, chính là kia tươi cười nói không nên lời  suy yếu thảm đạm. Nàng không có trả lời muội muội về Menfuisu  nghi vấn, chỉ không khí trầm lặng  nói:“Vậy ngươi tưởng trở về ba ba bên người bọn họ sao? Ta muốn đi trở về.” Lúc này nàng mới phản ứng đi lại Cathy kia nhanh nhẹn  gục động tác là vì cái gì, có chút bất đắc dĩ  giải thích:“Ta không phải muốn nhảy xuống nước tự sát, ngươi không biết theo sông Nile là có thể trở về sao? Chỉ cần nhảy vào trong sông, dòng nước sẽ mang ta nhóm trở về hai mươi thế kỷ .”
 Nàng đương nhiên không biết!
 Cathy vừa nghe quả thực muốn cao hứng điên rồi, tại chỗ vòng vo cái vòng, hoan hô  thời điểm thiếu chút nữa cắn được đầu lưỡi -- cư nhiên chính là đơn giản như vậy một hồi sự! Bạch lo lắng hãi hùng . Không đối, này không phải trọng điểm, trọng điểm là các nàng cư nhiên có hồi hiện đại  cao đến thông đạo!
“Ta làm sao có thể biết! Sớm biết rằng là như thế này, ta đây đi  cũng muốn đi đến Ai Cập đến! Còn chờ cái gì, mau, mau cùng nhau!” Cathy nhất tưởng đến về nhà  đường xa ở chân trời gần ngay trước mắt, khẩn cấp  liền túm qua Carol  thủ, nhất liều hướng trong sông nhảy dựng, cũng không lo lắng hỏi nàng là làm sao mà biết được, mà lại là vì sao trong khoảng thời gian này cũng không thường trở về nhìn xem, không công nhượng người trong nhà lo lắng  phải chết. Nàng thầm nghĩ mau một chút, mau một chút nhìn thấy nhượng chính mình tưởng niệm vô cùng  ba mẹ các ca ca! Nga, ta khả ái  tiểu thịt bới, ta  quả táo phái, ta  khả ái micro khả ái  phi đầu sĩ nhóm ~~ nghĩ kia trong trí nhớ đều nhanh phải đổi được xa lạ  hết thảy, nàng cảm động được quả thực sắp phi thiên .
 Carol bản năng tránh  một chút không có thể tránh thoát, lại lập tức nghĩ đến Menfuisu đối nàng tuyệt tình cùng cô phụ, toại nhắm mắt lại, theo muội muội  động tác cùng rơi vào này thân thiết  giữa sông, nhượng kia quen thuộc  sóng nước xung để ý lực lao lực quá độ  thân thể. Bất đồng cho muội muội  mừng rỡ như điên, nàng mỗi rời xa kia cung điện một bước, đều đau dưới đáy lòng: Bị *  ,*  , tràn ngập hạnh phúc  từng cái ngày; Xuyên không ba ngàn thời không,yêu ngươi  từng cái ngày, tất cả đều, tất cả đều tiêu thất; Menfuisu, ta luôn luôn tin tưởng ngươi, tin tưởng ngươi, nhưng mà... Kia phân bi thống đã muốn đem ta xé rách , đã trở về hai mươi thế kỷ có thể nhượng ta quên mất đi qua, như vậy vì đối với ngươi tuyệt vọng, vì lãng quên ngươi, ta muốn đi trở về.
 Xong rồi, các nàng dĩ nhiên là phải đi về sông Nile nữ thần bên người!
 Ruka xa xa  thấy các nàng mới nói chuyện với nhau  ít ỏi sổ câu, Cathy coi như cơ quyết đoán xuống tay bắt người hồi sông Nile, cả kinh hồn bất phụ thể, tâm can đều phải theo trong cổ họng nhảy ra ngoài -- này nếu hai cái đều ở hắn không coi vào đâu đã đánh mất, vương tử nhất định phải lột da ngươi. Hơn nữa lấy Menfuisu làm ra sự tình đến xem, thương tâm muốn chết  sông Nile công chúa còn có thể sẽ không tái xuất hiện đều là cái không biết bao nhiêu.
 Sơ suất quá! Hắn quả thực hối thanh  ruột, một bên dùng cuộc đời tốc độ nhanh nhất liều mạng hướng cửa sông chạy như điên, một bên hô to nhượng trong điện thị nữ xuất ra:“Người tới a, mau ngăn cản nàng a!” Nghe vậy chạy đến  bọn thị nữ chấn động: Điều này sao có hai vị tóc vàng nữ tử? Chẳng lẽ là sông Nile nữ thần Haby tưởng niệm * nữ, tự mình tới đón  sao? Bất quá hiện tại không phải tưởng này đó  thời điểm, cũng hô to  triều kia chạy đứng lên. Ruka càng là dẫn đầu nhảy vào nước sông trung, không muốn sống bàn  đi truy đuổi kia hai cái dần dần ở đục ngầu  nước sông trung đạm nhạt đi xa  thân ảnh.
 Nhưng đã là chậm quá.
 Làm Unasu mang theo bọn thị vệ khoan thai đến chậm, xuống nước tìm kiếm  thời điểm, đã sớm không thấy  các nàng  bóng dáng. Làm kia đang cùng đại thần hiệp thương quốc sự  Menfuisu vương biết được tin tức này  thời điểm, cũng chỉ có khiếp sợ không hiểu  hướng về phía bôn chạy  sông Nile thủy rống giận chất vấn  cơ hội.
 Ở trên bờ mọi người nội tâm vô cùng lo lắng  kêu gọi cùng kinh ngạc  tiếng gào trung, bị dự vì Ai Cập chi mẫu  thế giới thứ nhất sông dài sông Nile chút không làm cho này chút giữ lại động dung, ôn nhu mà kiên định khu đi rồi này hai vị đi đến sai lầm  thời không, thay đổi  ứng có quỹ tích  nữ hài. Nhân ánh mặt trời  chiếu xạ mà trở nên có chút ấm áp  nước sông thao thao chảy qua, nhất ba ba  thôi dũng  các nàng, đem các nàng nhanh nắm  nhẹ tay khinh tách ra, đem mất đi ý thức  các nàng phân biệt đưa vào  kia không muốn người biết  thần bí thời gian lốc xoáy trung, mà đuổi sát  các nàng  Ruka tắc bị kiên quyết  thôi trở về mặt nước.
51 các quốc gia  phản ứng
 Địa cầu đương nhiên không có khả năng bởi vì cá nhân  biến mất mà đình chỉ chuyển động, mọi người cuộc sống cũng vẫn như cũ cần tiếp tục.
 Ở Carol cùng Cathy Song Song mất tích  mấy ngày này lí, trừ bỏ vừa mới bắt đầu  kia đoạn thời gian ở bản địa thậm chí là trên thế giới đều khiến cho  xôn xao, mấy lần đi lên  báo chí  tít trang đầu, treo giải thưởng kim ngạch cũng cao được nhượng gì một người đều vì này tâm động, khả lại nhiều  nỗ lực cũng là đá chìm đáy biển bàn không hề hồi âm. Theo thời gian trôi qua, phổ thông quần chúng bát quái  nhiệt độ đại đại rơi chậm lại, Rido người nhà cũng dần dần theo thống khổ  bi thương trung hơi chút khôi phục lại.
 Bất quá bọn họ nội tâm vẫn là thủy chung ôm hi vọng, mặc dù đang vội lục cũng không quên phái đại lượng  nhân viên đi tìm các nàng  rơi xuống.
 Ryan thì tại chính hắn  mãnh liệt yêu cầu hạ, đem bộ phận tương quan xí nghiệp  trọng tâm chuyển đến Cairo, không vì cái gì khác , vì phương tiện hắn  sưu tầm hành động. Rydics gặp này hướng đến xử sự ổn trọng, chưa bao giờ cô phụ qua hắn  mỗi một ti chờ mong, chính xác  giống như máy móc giống nhau  trưởng tử lần đầu tiên hiển lộ ra nội tâm  đau kịch liệt, lại là lần đầu đưa ra như vậy  thỉnh cầu, làm sao có thể không đáp ứng hắn đâu? Không có người so với hắn càng rõ ràng này ở quân giáo xuất ra  con có bao nhiêu quý trọng người nhà  tươi cười, chỉ đối người nhà mở rộng cửa lòng, đem làm cho bọn họ hạnh phúc coi là lớn nhất  trách nhiệm. Trong đó lại mà chống đỡ yêu muội Cathy nhất vô cùng thân thiết, quả thực là đem nàng làm nữ nhi giống nhau sủng, so với hắn này ba ba còn muốn xứng chức.
 Lần này các nàng  ngoài ý muốn mất tích không thể nghi ngờ đối Ryan sinh ra  thật lớn  đả kích. Tệ hơn  là, Ryan lại sẽ có nhiều tự trách chính mình lúc trước không có coi chừng các nàng. Nghĩ như vậy , Rydics nhịn không được thở dài: Hắn ngay từ đầu liền đối tối giống chính mình  Ryan quá đáng nghiêm cẩn, yêu cầu đứa nhỏ từ nhỏ liền gánh vác khởi người bảo vệ  trách nhiệm đến  hành động, có phải hay không sai lầm rồi? Ryan đối người nhà đối đãi  cùng tròng mắt giống nhau trọng, so với hắn tưởng tượng  còn muốn chỉ có hơn chớ không kém.
 Vì thế bị vây một viên phụ thân  lòng trắc ẩn, hắn đồng ý  Ryan  kế hoạch, liền đem thứ tử Roddy cùng thê tử nhất tịnh mang về  New York tổng bộ: Rido phu nhân bởi vì hai cái bảo bối nữ nhi  mất tích mà thương tâm quá độ, thật vất vả dưỡng tốt thân thể lại lần nữa bị bệnh, chỉ có thể hồi New York ngoại ô tĩnh dưỡng; Mà ở đi qua đều luôn luôn nhiệt tâm cho kim tự tháp nghiên cứu  Roddy đã trưởng thành, hứng thú * hảo phải phóng một bên, trước làm tốt chính sự mới đúng. Rydics  ý tưởng là, cho dù Roddy  khiêu thoát tính cách không đủ để một mình đảm đương một phía, cũng có thể làm Ryan trên sự nghiệp  hợp tác, không đến mức một cây chẳng chống vững nhà.
 Roddy đối một ngày này  đã đến sớm đã có chuẩn bị tâm lý , cũng rất biết chuyện  liền ngoan ngoãn đi theo trở về New York, làm từng bước  tiếp nhận bộ phận nghiệp vụ.
 Ai đều nhìn không thấu Ryan buôn bán tươi cười hạ  lo âu cùng thống khổ.
 Mỗi một thiên, đều sống được giống một khối cái xác không hồn, giống nhất đài chỉ vì  Rido gia  tương lai mà không ngừng vận tác  người máy, chống đỡ  hắn  chỉ còn lại có thủ hộ người nhà  ý thức trách nhiệm.
 Hắn vô số lần nghĩ nếu có thể trở lại Cathy không thấy  tiền một ngày, nên có bao nhiêu hảo? Hắn cho dù hy sinh chính mình  tánh mạng, cũng sẽ không cho nàng rời đi bên người bản thân nửa bước, không cho khả ái  nàng đi gặp được kia đáng sợ  nguy hiểm. Theo nàng giống như trên biển sáng sớm  bọt biển giống nhau biến mất vô tung  ngày nào đó khởi, hắn sẽ lại cũng không thật tình cười qua, dường như hắn  vui vẻ cũng tất cả đều bị mang đi .
 Đối ngoại giới cùng cảnh sát, bọn họ cấp ra  xin sưu cứu lý do là lọt vào bắt cóc. Khả hắn biết, mặc kệ thế nào cao tới đâu minh  bắt cóc cũng không khả năng bất lưu hạ nửa điểm dấu vết để lại có thể tránh được bọn họ có mặt khắp nơi  truy tung, huống chi bọn họ  treo giải thưởng kim ngạch là như vậy  làm cho người ta tâm động.
 Hắn biết hối hận là không cần dùng , hắn không giống một ít người nhu nhược giống nhau hội dùng công tác cùng bận rộn đến ma túy chính mình đi trốn tránh hiện thực, hắn chỉ biết đem hết có khả năng dùng tốc độ nhanh nhất hoàn thành công vụ, không lãng phí mỗi một giây phút đi đầu nhập đến sưu tầm đội ngũ trung.
 Carol tại đây đoạn thời gian nhưng là ly kỳ xuất hiện qua vài lần, nhưng còn chưa có đợi bọn hắn yên lòng, liền lại sẽ ở ngắn hạn nội lại thần bí mất tích. Hắn không biết đến cùng là cái gì kỳ quái  lực lượng ở quấy phá, tại kia trước mặt cũng có vẻ vô lực theo tâm, hắn nhìn đến Carol vài thứ trên người có chứa gần như trí mạng  trọng thương  thời điểm, đều sẽ đau lòng khó nhịn: Liền ngay cả luôn luôn hoạt bát khỏe mạnh  muội muội đều sẽ lọt vào như vậy tàn khốc  đối đãi, kia khả năng phát sinh ở vốn là thể nhược  Cathy trên người sự tình còn có thể được không?
 Hắn không dám tưởng tượng.
 Càng quỷ dị  là, Carol mỗi lần trở về đều sẽ triệt để đánh mất trí nhớ, đối mất tích thời kì chuyện đã xảy ra không hề ấn tượng, còn mặc Ai Cập cổ tân quốc vương thời kì  phục sức, liền ngay cả kia vài đạo trên lưng phẫu thuật vết sẹo, đều là cực kì nguyên thủy .
 Hắn không phải không nghĩ tới thông qua hỏi ý Carol được đến Cathy  rơi xuống. Khả nhượng hắn thất vọng xuyên thấu  là, quang là hơi chút nhượng nàng lược làm nhớ lại, sẽ nhượng nàng thống khổ không chịu nổi đau đầu kịch liệt, đầy khẩn trương đứng lên còn có thể té xỉu ở , thử vài lần sau, ở mẫu thân  nước mắt trung hắn cũng không tốt bức bách nàng đi hồi tưởng đi qua , cho dù có bao nhiêu sao bức thiết  muốn biết về yêu muội  tin tức, hắn cũng làm không đến thương hại người nhà.
 Chủ nghĩa duy vật  hắn hoàn toàn không đồng ý hướng siêu tự nhiên phương hướng tưởng, nhưng sự tình đã phát sinh ở trước mắt, không phải do hắn không tin. Này đó dùng khoa học lực lượng không thể giải thích  hiện tượng, chỉ sợ cũng là Asisu  lực lượng -- hoặc là bên ngoài đồn đãi  này Ai Cập thần bí  nguyền rủa ở quấy phá.
 Như vậy hắn cái kia đáng thương  muội muội Cathy, có phải hay không đã chịu khổ đối bọn họ đầy cõi lòng oán hận  Asisu  độc thủ, vẫn là chính gặp  cực kỳ tàn ác  ngược đãi, lại cầu cứu vô môn? Vì sao Asisu trả thù bọn họ khai phá cổ mộ không trả thù ở bọn họ bản nhân trên người, mà là muốn đi tái giá bàn tra tấn hai cái cùng này đó cũng không thậm liên hệ  nữ hài?
 Dứt bỏ này đó nhượng hắn tâm phế câu liệt  hình ảnh, hắn thật dài thở dài khẩu khí, buông trong tay ký tên xong  cuối cùng một phần văn kiện sau lập tức đem khoát lên ghế dựa trên chỗ tựa lưng  tây trang áo khoác thuận tay phủ thêm, sải bước  liền đi ra ngoài.
 Cùng hắn gặp thoáng qua  này viên công nhóm cũng không dám nhiều xem. Bọn họ cũng đều biết, vị này tuổi trẻ  tổng tài lại là đi sông Nile phụ cận khai du thuyền lệ thường tuần tra, xem có không phát hiện bọn muội muội  hành tung . Đối này bọn họ đã sớm gặp nhiều không trách, thói quen Rido gia  huynh muội tình thâm, nhiều lắm cảm thán một chút vị này buôn bán củ tử kết thân tình cùng người nhà  coi trọng.
 Ryan không biết lúc này ở sông Nile khẩu  Địa Trung Hải, Arab phú hào  con trai độc nhất Abmando được ở lặn xuống nước  thời điểm phát hiện  đầu đội kim quan, mặc vương phi phục sức, ngủ dung an tường, giống như mỹ nhân ngư giống nhau chậm rãi thượng phù  muội muội Carol, bị kia không thể giải thích  thần bí cảm sở kinh sợ mà hoài  một chút không thể cho ai biết  tư tâm, đem cảm tình bị thương lại hôn mê bất tỉnh  nàng vụng trộm tàng vào chính mình ở trong sa mạc tâm  phòng ngủ bên trong.
 Mà ở xa xôi  ba ngàn năm tiền, chư quốc đô không hẹn mà cùng  đem ánh mắt đầu chú ở giàu có và đông đúc đại quốc Ai Cập thượng, chờ mong  nó nhân thân là vương phi  thần nữ  chủ động rời đi mà loạn thành một đoàn. Bất quá thật đáng tiếc  là, Menfuisu ở ngắn ngủi  luống cuống tay chân sau, liền quyết đoán ổn định kết thúc thế, không có cấp triều chính gì rung chuyển  cơ hội, mà này tưởng lén lút tạo phản  tiểu nhân, cũng bị hắn dùng lôi đình thủ đoạn hoặc là trấn áp, hoặc là trực tiếp xử trí điệu.
 Đang nghe Unasu hội báo hoàn Carol hồi sông Nile  lý do sau, bản còn kinh nghi thê tử chưa từng xin phép nhậm chức tính  tự hành rời đi  Menfuisu cái này khả hiểu được  trong đó  loan loan nói nói, nhất thời hai mắt đỏ lên  đem thao thao giận diễm phát tiết ở tại bị truyền triệu tiến đến  Kaputa thần viên chức thượng,“Ta căn bản là không có ở Côp-têt  thần điện cưới thứ hai vương phi! Kaputa đại thần quan, ngươi vì sao muốn lừa gạt những người khác, Carol, thậm chí là ta cũng lừa gạt!”
 Kaputa đầu tiên là cả kinh, bất quá hắn sớm đã có đoán liệu sẽ có như vậy một ngày, rất nhanh tỉnh táo lại cười nịnh giải thích:“Vương, từ xưa đến nay, ta Ai Cập vương  phi tử đó là từ quan trắc tinh tượng, nghe thần  ý chỉ mà quyết định. Huống chi hiện tại không khí chiến tranh dầy đặc, chung quanh hoàn địch, vì giải này đại ách, ta lo lắng đến vì quốc gia nhượng vương cùng Cafura công chúa ở Côp-têt thần điện thành hôn là lại thích hợp bất quá .” Nói xong, hắn ngẩng đầu lên nhìn về phía vị này vương giả, cái này bị hắn kia lãnh được sắp điệu băng bột phấn  thù hận ánh mắt sợ tới mức cả người run run.
 Menfuisu khả nửa điểm không ngốc, tương phản, hắn khôn khéo thật sự. Cho dù là Carep tại như vậy hàm hàm hồ hồ lí do thoái thác tận lực lẫn lộn  trọng điểm, hắn cũng có thể sâu sắc  nhận ra đối phương ở trong đó sắm vai  cái gì nhân vật.
 Khó trách lúc trước tiếp đến  Libya vương về ký kết minh ước  thư tìm từ là như vậy ái muội, này thần quan chỉ sợ không thiếu ở trong đó trung gian kiếm lời túi tiền riêng đi! Hắn đối này cho tới bây giờ đều là mở một con mắt nhắm một con mắt, Kaputa yêu tài, liền đối quyền lực không như vậy ham thích, cũng sẽ không cùng phẩm tính tương đối thanh cao  quan văn liên thủ can thiệp trong triều đại sự, hắn cũng mượn nắm này đối phương không ảnh hưởng toàn cục  * hảo đến treo hắn. Ai biết lần này Kaputa  tham lam hội gặp phải lớn như vậy họa đến, không chỉ có đưa hắn tâm ái  phi tử Carol khí đi, còn to gan lớn mật đến thao túng khởi hắn này Pharaoh vương  hôn sự đứng lên?
 Nạp thứ hai phi tử ở hắn trong mắt chẳng phải cái gì đại sự, hắn yêu chỉ thuộc loại Carol cùng quốc gia, về phần nạp  Cafura, cũng bất quá là phóng nhiều một cái tự cho là thông minh  bài trí ở hậu cung, phiên không dậy nổi cái gì sóng gió đến. Cafura công chúa chính là cái không có dã tâm lại không đầu óc  bao cỏ, tư sắc phổ thông, tác phong phóng đãng, nhìn hắn  ánh mắt cũng nhượng hắn có chút chán ghét -- cái loại này chí ở nhất định phải, xem chính mình sở hữu vật  tầm mắt. Loại này duy nhất  ưu điểm cũng chỉ có kia thứ nhất công chúa thân phận  nữ nhân thực cho rằng hắn đối nàng kia thị Carol cho không có gì, hoặc có hoặc vô  thông đồng cùng tán tỉnh hoàn toàn không biết gì cả? Không đâm phá này một tầng cửa sổ giấy giả bộ hồ đồ, bất quá là cho Libya vương một cái thể diện nhân tiện treo nàng khẩu vị thôi. Hắn nếu ngày nào đó không thể nhịn được nữa, có rất nhiều thủ đoạn ở không giao ác Libya vương  dưới tình huống bức chính nàng ngoan ngoãn trở về.
 Nhưng đã Carol liên loại này gặp dịp thì chơi đều thật để ý, hắn cũng khẳng định sẽ không như vậy trực tiếp khiến cho nàng nhanh như vậy liền tiếp xúc này một mặt, huống chi bọn họ còn chính là tân hôn đâu. Minh ước  ký kết cũng không chỉ đám hỏi này một đường, ngốc tử mới có thể tin tưởng hai quốc  quan hệ có thể thông qua công chúa  đùi liền biến  củng cố, có thể nhượng minh hữu kết hợp  ràng buộc cho tới bây giờ đều chính là ích lợi, có thể nhượng minh hữu nhóm trở mặt thành thù  cũng cho tới bây giờ chính là ích lợi.
 Nói ngắn lại, đừng nói lần này hắn bị đối phương triệt để chọc giận, hắn nếu không xử trí này Kaputa một chút làm tỏ thái độ, kia bị thương thấu  tâm  Carol chỉ sợ cũng không bao giờ nữa nguyện ý đã trở lại! Mà mở hắn này tiền lệ, về sau sợ là mỗi người đều cảm thấy hắn này dũng mãnh  Pharaoh chính là cái tốt mã dẻ cùi  mãng phu, mỗi người khả khi khả lường gạt  ngu xuẩn!
“Ngươi là ở đối Carol bất mãn sao?” Nheo lại  mắt, Menfuisu ngữ khí nguy hiểm hỏi.
“Không, không, ta làm sao có thể đối vương phi bất mãn đâu.” Cái này liên còn đắm chìm ở Cafura công chúa đưa tặng  hoàng kim hối lộ trung  Kaputa đều ý thức được sự tình không ổn, phát triển hướng không tốt , chạy nhanh phủ nhận.
 Menfuisu lại căn bản không tính toán nghe hắn , leng keng hữu lực  thẳng tuyên bố, một ngụm nước miếng một cái đinh:“Bởi vì ngươi  thiện tác chủ trương, Carol biến mất ở trong sông Nile , ngươi khiến cho loại này đại sự, cải biến Ai Cập  vận mệnh, đây là trọng tội, ta hẳn là ngay tại chỗ xử quyết ngươi!” Mặc kệ Kaputa lại thế nào mồ hôi ướt đẫm  giải thích, hắn giơ lên bén nhọn  trường mâu sẽ hướng đối phương trên người thứ.
 Kế tiếp sự tình  phát triển nhượng ở đây  mọi người vì thế đều nhìn thấy, liền ngay cả địa vị cao thượng  Kaputa thần quan cũng không có thể may mắn thoát khỏi, Menfuisu lấy hắn tự chủ trương vì từ mà hung hăng  giáng chức  hắn, cướp đi  hắn thủ tịch thần quan  địa vị vẫn là tiếp theo, lúc đó nếu không là Imhotep kịp thời cầu tình khuyên can, Ai Cập vương đã sớm nhất mâu đâm xuống nhượng đối phương tâm oa đến cái thấu tâm mát .
 Trong khoảng thời gian ngắn tham gia tiến Cafura muốn xuất giá sự kiện trung  đều mỗi người cảm thấy bất an, câm như hến, mang theo đuôi điệu thấp làm người, ai cũng không để ý thượng đối phương, Kaputa thần quan  trước cửa cũng quạnh quẽ đứng lên, ai cũng không dám tiến đến an ủi, chỉ sợ bị Menfuisu vương  bão vĩ tảo đến, sau đó bị phẫn nộ được giống như một đầu bạo đi  hùng sư bàn  hắn không lưu tình chút nào  tê cái dập nát.
 Ngắn hạn trong vòng, không còn có người dám vọng tự hồ lộng vị này thiếu niên vương .
 Về vị này trí tuệ  thần nữ đã thương tâm rời đi  truyền thuyết giống như phong giống nhau thông qua chúng khẩu nhanh chóng truyền bá  mở ra, rất nhanh mọi người đều nghe nói sông Nile công chúa thương tâm dưới trở về mẫu thân bên người  tin tức. Ai Cập bình dân nhóm tất cả đều lòng người hoảng sợ, sợ sông Nile nữ thần nhân nữ nhi chịu ủy khuất mà giáng tội Ai Cập, không lại nhượng mang theo ốc thổ  nước sông tràn ra ruộng đất, đối kia tự tiện mưu hoa việc này đắc tội khôi đầu sỏ Kaputa đại thần quan cũng là hận cực kỳ.
 Hành sự bất lực  Ruka tắc thấp thỏm lo âu  về tới Hattusa, hướng hắn  chủ nhân Izumin vương tử thỉnh tội.
 Từ lúc trơ mắt  xem kia hai vị tóc vàng nữ tử biến mất ở đáy sông lốc xoáy bên trong  kia một khắc khởi, hắn liền tự biết không có thực hiện hảo chức trách, ở lĩnh tội  trên đường liền làm tốt lắm nhận lấy cái chết  chuẩn bị.
 Không dám trốn tránh chịu tội, hắn chi tiết miêu tả lúc ấy  tình cảnh. Nghe được Cathy cùng Carol đều trầm thân sông Nile  tin tức sau, liền ngay cả luôn luôn Thái Sơn băng cho tiền không nên cho sắc  Izumin cũng phẫn nộ rồi, đưa tay biên  da dê cuốn hung hăng ngã ở Ruka phủ phục  trên thân hình, hắn nổi giận  quát lớn:“Ta không phải mệnh lệnh ngươi một tấc cũng không rời  thủ hộ nàng  sao! Vì sao lúc đó không đem hai người cùng nhau mang về đến!”
 Ruka hoàn toàn không dám né tránh, tùy ý kia da cuốn tạp đến trên đầu, nhắm mắt lại nằm sấp quỳ được càng thấp, thật cẩn thận  giải thích :“Vương tử xin thứ cho tội, ta cũng từng nhảy vào giữa sông tận lực  du hướng các nàng , nhưng đáy sông  lốc xoáy đem các nàng hút đi vào, mà ta sẽ lại cũng không thấy được các nàng  bóng dáng. Xin thứ cho tội.”
“Đáng giận!” Izumin tiểu mạch sắc  ngực ở khưu Nick hạ kịch liệt phập phồng trải qua, nỗ lực bình ngủ lại đến,“Những người khác thế nhưng cũng chưa ở trước đó phát hiện Cathy  hành tung? Vì sao hội liên tìm như vậy rõ ràng đặc thù  nữ nhân đều làm không được!” Ruka không dám nói tiếp, chỉ cảm thấy ẩn ẩn cảm thấy kỳ quái: Vương tử chú ý  trọng điểm giống như cùng trước kia có một chút không giống với ?
 Không đợi Ruka tới kịp nghĩ nhiều, Hittle vương Huvalli liền phái người đến thỉnh Izumin đi qua liền việc này tiến hành thương nghị . Izumin lúc này cũng nỗi lòng bình tĩnh rất nhiều, hờ hững đi trước, Ruka vội vàng theo sát ở hắn phía sau.
 Mà ở đối giàu có và đông đúc  Ai Cập như hổ rình mồi  chư quốc hoặc nhiều hoặc ít mang chút vui sướng khi người gặp họa sắc thái  phản ứng trung, lại lấy Babylon  nhất kịch liệt.
 Ragushu vương tự tin  nhận vì tại đây cái mất đi thủ hộ thần mà dân tâm dao động  thời khắc, đúng là đả đảo đại Ai Cập đế quốc  tốt nhất thời cơ.“Hittle quốc ngày gần đây ngủ đông không ra, Izumin vương tử đối sông Nile công chúa cũng không phục phía trước  cuồng nhiệt, mà Ashur vương còn vội vàng phục kiến quốc đều, duy nhất có thực lực phát động tiến công  chỉ có ta Babylon. Bởi vậy, ta quyết định binh phân ba đường đi trước...”
 Vì thế ở một phen kịch liệt  tham thảo dưới, Ragushu rất nhanh phái ra từ nghĩa so tướng quân suất lĩnh  tiền trạm bộ đội, ở mọi người  tiếng reo hò trung hướng cái thứ nhất tập trung  -- đạt Mia ốc đảo tiến quân. Mắt thấy  kia mênh mông cuồn cuộn  đội ngũ bước trên  chinh phục Ai Cập  dã tâm đường, hiện thời đã là Babylon vương hậu  Asisu tâm tình phức tạp, vì chính mình đối cố quốc  đau lòng phản bội một chuyện không khỏi cảm thấy một chút buồn bã nhược thất.
 Tại đây giương cung bạt kiếm, nguy cơ tứ phía  không khí trung, thống trị  Anatolia đại địa  Hittle cũng không có thu được quá lớn ảnh hưởng, Hittle vương thái độ khác thường  không có biểu hiện có gì xuất binh tính toán, nhưng là làm ra cái tựa hồ muốn tu sinh dưỡng tức  bộ dáng, mà bình thản  dân gian chỉ có chút cùng vị kia thần nữ tương quan lời đồn truyền lưu , làm mọi người trà dư tửu hậu  bát quái đề tài câu chuyện.
 Mà ở tiên ít người trải qua  ấm ấm dài thanh trong rừng cây, cực phú vang danh  hiền giả Nuru chính mang theo tự nguyện đi theo hắn  tôi tớ Kuma, dọc theo kia Hittle thứ nhất sông lớn -- Kezel hà  bên bờ, đi bộ bôn ba khắp nơi phản hồi Enjasu sơn  trên đường.
“Đại sư trước ngồi xuống nghỉ ngơi một chút đi, dựa theo như vậy  tốc độ, ngày mai ban đêm tiến đến phía trước là có thể thuận lợi đến .” Ở được đến đối phương cho phép sau, Kuma ân cần  phù Nuru xuống ngựa, đem tiểu khối thảm phô ở có chút trát nhân  trên cỏ thỉnh hắn ngồi xuống, còn đệ thượng túi nước cùng lương khô.
 Cao nguyên Anatolia là điển hình  khí hậu lục địa, mùa đông rét lạnh vũ tần mà mùa hạ khô ráo nóng bức, ở mười hai tháng  giờ phút này, nếu cũng không đủ  quần áo, tay chân thật dễ dàng liền bỗng chốc bị đông lạnh được run lên. Cho dù là Ilou chính mình thân thể khoẻ mạnh có thể đỉnh đi qua, Nuru này lão nhân cũng ăn không tiêu. Cho nên Kuma đói bụng cũng muốn trước thành thạo  phát lên lửa trại, nhượng hiền giả có thể hảo hảo nướng nóng một chút tay lạnh như băng chừng, bận hảo sau mới tùy ý  ngồi trên chiếu, chính mình cũng cắn khởi cứng rắn  mạch bánh đến.
 Đột nhiên kia đục ngầu  nước sông lí có cái gì hấp dẫn  hắn  chú ý, tập trung nhìn vào, hắn vội vàng một ngụm nuốt vào còn lại  bánh sau hoắc mắt đứng lên, nhanh chóng hướng bờ sông tới sát:“Đại sư, trong sông có người!”
 Tác giả có chuyện muốn nói: Cảm tạ lưu ru cùng đại mặt miêu  địa lôi, thật sự không cần tiêu pha ! Khẳng đặt ta đã thật cảm kích . Các ngươi làm như vậy, thật giống như ta này vốn chỉ hẳn là khảo đến 60 phân  đệ tử cầm trương 100 phân  bài thi giống nhau, cảm thấy bất an a.....
 Nhìn đến bình luận cùng đặt sổ sau, thật sự cảm động được không kềm chế được
 Ta đối thành tích thật sự không có gì chờ mong, ta biết chính mình  trình độ không là gì cả cho dù đặt là 0 ta đều lý giải  
 Vạn vạn không nghĩ tới ta viết  như vậy lạn còn có như vậy khả ái  các ngươi duy trì ta nguyện ý mua chương và tiết /[tot]/ thật sự cảm động  không biết nói cái gì cho phải. Cám ơn của các ngươi duy trì, thật sự cám ơn.
 Ta chỉ có không hố văn nỗ lực không đi hình mới không làm thất vọng các ngươi...
 Trảo Cathy đến cúi đầu trí tạ đi...[ Cathy: Ngươi muội, cũng không chịu nhượng ta thuận lợi trở về còn kêu ta đến làm cu li!]
p.s meo meo cùng không có biệt danh đồng học hảo cấp lực cư nhiên nhìn ra  ta ở thượng nhất chương và tiết cuối cùng  ám chỉ!
 Nếu cần tích phân lời nói, phiền toái lưu 25 cái tự  có phần bình luận nga. Đây là jj quy định , bằng không ta cấp không ra...
52 Nuru
 Nếu sông Nile là có ý thức , có thể mở miệng lời nói, nàng nhất định sẽ phẫn nộ  giơ lên một cái mộc bài, thượng thư: Chuyên chúc thông đạo, cấm nhập cư trái phép, cấm đầu vật! Đồng dạng sai lầm nàng là sẽ không phạm lần thứ hai ! Lần này ở thông qua đường hầm phía trước, nàng sẽ thành công đem này hóa phao xa một chút!
 Bởi vì Cathy cùng Carol tương tự huyết mạch, nước sông mới có thể đem Cathy cũng cùng cuốn vào thời không lốc xoáy trung, chính là liền theo kia một khắc bắt đầu có thể cảm thấy nghiêm trọng  không thích hợp . Vì thế sông Nile không chút do dự đem lại dư thừa  nhập cư trái phép khách phun ra, thật giống như lúc trước mất bò mới lo làm chuồng  tùy ý phao đến * cầm trong biển giống nhau, lần này nàng lựa chọn  quăng đến Kezel hà.
“Nàng thế nào?”
“Thật tốt quá, nàng còn sống!”
 Kuma ở mạo hiểm rơi xuống nước  nguy hiểm đem nàng theo chảy xiết  dòng nước lí túm xuất ra sau, y theo Nuru đại sư  phân phó đem nàng bình đặt ở thảm thượng, lại nhẹ nhàng chuyển đến bên lửa trại muốn cho nàng mau chóng ấm đứng lên.“Thật khá  đứa nhỏ, chỉ sợ là theo thượng du phiêu xuống dưới , hoàn hảo nhìn qua không bị thương, chính là quần áo tất cả đều rách tung toé  .”
“Hi vọng nàng ở hỏa biên có thể biến ấm một ít, đem sạch sẽ  quần áo lấy ra, chờ nàng tỉnh lại sau, nhượng chính nàng thay đi. Lại nói tiếp ở nhiều chút năm tiền, chúng ta đã ở này trong sông đã cứu một cái cả người là thương  tiểu nam hài, sau này hắn thành ta duy nhất  đệ tử.”
“Đúng vậy, không nghĩ tới vị kia  thân phận dĩ nhiên là như vậy tôn quý...” Kuma có chút cùng có vinh yên.“Đứa nhỏ này tóc, thế nào là màu vàng ?”
“Vô luận nàng là ai, chúng ta đều chính là đi ngang qua  ẩn giả, làm gì đi để ý này đó đâu?”
“Là, loại này thời tiết điệu đến trong sông thật giống như đã chết một lần giống nhau a!”
 Sau chính là tất tất tác tác  thanh âm, chỉ sợ là Kuma ở phiên bao vây.
 Cathy tuy rằng như trước gắt gao nhắm mắt lại, nhưng trên thực tế ở bị phóng tới trên bờ  kia một khắc khởi, nàng cũng đã tỉnh lại, chính là chút không có mở miệng  dục vọng, dứt khoát giả bộ bất tỉnh, đối bọn họ lời nói cũng một chữ cũng chưa nghe đi vào, thất hồn lạc phách  đắm chìm ở chính mình  trong suy nghĩ.
 Nàng kỳ thật sớm liền ẩn ẩn có loại dự cảm bất hảo, trực giác sự tình sẽ không thuận lợi vậy cùng đơn giản. Nhưng vẫn là nhịn không được nhất sương tình nguyện  đi ôm ấp  như vậy điểm may mắn tâm lý, tiếc nuối  là nên thất bại  vẫn là thất bại . Này hi vọng thất bại  tâm lý chênh lệch nhượng trong lòng nàng trống trơn tự nhiên  -- nguyên bản hy vọng  vừa mở mắt là có thể nhìn đến ngày tư đêm tưởng  Ryan ca ca, kết quả trong hiện thực lại chỉ có áo choàng bao vây trụ toàn thân, nhiệt tâm  đem nàng kéo lên  hai vị người xa lạ.
 Chán nản yên lặng sổ  kể lể thủy  số lần: Tới được thời điểm là từ hiện đại sông Nile điệu đến cổ đại  * cầm hải, ở cơn lốc sa sút nhập * cầm hải lý  thời điểm không có đổi địa phương mà là phiêu lưu đến quanh thân đảo  Athen ngoại ô, làm nhảy vào cổ đại  sông Nile lí  thời điểm lại đi tới này ở hiện đại Thổ Nhĩ Kỳ đều tiếng tăm lừng lẫy  hồng hà -- Kezel giữa sông.
 Không hề quy luật khả theo a! Nàng đây là ngã cái gì huyết mốc, chẳng lẽ trong sông còn có tùy cơ  Truyện Tống Trận? Vẫn là nàng bị tỷ tỷ hố  một phen? Vì sao, này mang nàng đến này mạc danh kỳ diệu  niên đại  sông Nile sẽ cự tuyệt mang nàng trở về đâu!
 Sơ sơ tỉnh lại  thời điểm phát hiện bị đổ lên  thượng du vùng núi bờ sông , khỏa lạp rất nhỏ  bùn sa thượng, nàng nửa điểm không mang theo do dự  liền phấn đấu quên mình  lại lần nữa nhảy vào kia lạnh lẽo  hồng nâu trọc lưu bên trong. Nhưng mà kỳ tích không có phát sinh, nàng không có xuất hiện tại tha thiết ước mơ  hiện đại, mà là cùng mỏ nhọn cánh tay lân cùng hà thu cùng nhau phiêu lưu đến hạ du, bị đi ngang qua hảo tâm nhân cứu đứng lên.
 Nàng ở trong này cùng bản thân phân cao thấp, rối rắm , ý nghĩ càng chạy càng xa, luôn luôn lo lắng  nàng  Nuru cùng Kuma gặp còn không có thanh tỉnh  dấu, sợ nàng là đụng vào  đầu, thấu đi lại tưởng cho nàng tinh tế kiểm tra một phen. Nhận thấy được đối phương ý đồ, tự giác nhượng ân nhân cứu mạng như vậy lo lắng thật sự là không phúc hậu, Cathy cũng không tốt ý tứ giả bộ hôn mê, chạy nhanh ép buộc  ngồi dậy, thành khẩn nói  tạ.
“Ngươi tỉnh a, thật sự là quá tốt!” Không rõ chân tướng  Kuma thật thà chất phác  thay nàng thật tình cao hứng:“Ngươi là từ chỗ nào bị lao xuống đến
 ?”
 Cathy đương nhiên không có khả năng thành thật thừa nhận chính mình là từ sông Nile xung tới được, phải biết rằng Kezel hà khởi nguyên cho Kithara phổ tề á phong, mà sông Nile tắc nguyên tự lư Wanda cảnh nội  nữu ân uy nhiệt đới rừng mưa, này hai con sông nói ở địa lý trên vị trí căn bản không có gì cùng xuất hiện  địa phương, không thể tưởng tượng được liên chính nàng cũng chưa làm cho rõ đây là có chuyện gì, nói bọn họ cũng sẽ không tin a. Đối với vấn đề này, nàng ấp úng  một phen, tùy tiện biên  bộ càng có thể tin điểm  lí do thoái thác:“Ta cũng không rõ ràng đó là chỗ nào. Ta là ở đi chung đường vừa ngoại rơi vào giữa sông , sau phát sinh  cái gì ta đều không biết .”
 Nuru hòa ái bình thị  nàng:“Ngươi tên là gì? Gia ở đâu? Người nhà khẳng định thật lo lắng đi. Muốn hay không chúng ta mang ngươi về nhà?”
“Ta là Cathy - Rido, nhà của ta ở...” Vừa nói về nhà nhân thật sự là chính chính thải đến Cathy  chỗ đau a. Cái này không cần trang, nàng  bi thiết loại tình cảm du nhiên nhi sinh, một bộ ảm đạm thần thương, ủ rũ  bộ dáng, cũng không về đáp, liền không nói một lời  nhìn chằm chằm thảm thượng  hoa văn, này đáng thương hề hề  yếu thế thần thái phối hợp nàng bị nước sông biến thành chật vật không chịu nổi  khuôn mặt, Kuma đều nhịn không được đau lòng đứng lên, Nuru cũng không có truy vấn đáp án  ý tứ, ngược lại thân thủ đưa cho nàng sạch sẽ  quần áo cùng khăn lông,“Mau lau mặt, thay quần áo đi.” Nói xong, bọn họ chuyển qua  thân.
 Cathy đờ đẫn  thay đối nàng mà nói quá mức rộng rãi  nam trang, trên lưng  dây kết mang triền  ba vòng sau, mới miễn cưỡng trát trụ.“Thật sự thật cảm tạ.”
 Kuma cho nàng sửa sang lại cổ áo, túm  kia dư thừa  dây lưng đề nghị:“Đem nhiều  địa phương cắt điệu sẽ không rất kéo.” Cathy tự nhiên không có ý kiến, chẳng qua Kuma  tiểu chủy thủ không làm gì cấp lực, cắt vài hạ cũng chưa đoạn, mày nhăn thành một đoàn. Nàng nhất thời nhớ tới mái tóc lí kia đem không có thể thành công xử lý điệu  đoản kiếm, lập tức lấy ra:“Này khả năng tương đối hảo.” Quả nhiên, Kuma tiếp nhận sau, chỉ thoáng nhất dùng sức, kia dây lưng liền bỗng chốc ngăn ra .
“Cái chuôi này đoản kiếm...” Kuma còn chưa có tới kịp nói cái gì, Nuru cũng nhìn thấy  kia quen thuộc  vũ khí, hắn dù sao cũng là cùng đệ tử sớm chiều ở chung hơn một năm  lão sư, lúc này liền mở miệng hỏi :“Ngươi là Izumin trong miệng đề cập qua , hắn luôn luôn tại tìm kiếm  cái kia công chúa sao?”
 Lời này thật đúng là long trời lở đất. Cathy cảm giác như là có một đạo kinh lôi hung hăng bổ vào  nàng ót thượng, chỉ một thoáng giống chỉ bị thải  đuôi  miêu giống nhau tạc mao  búng lên:“Làm sao có thể!”
 Nuru cặp kia cơ trí trầm tĩnh  ánh mắt nhìn về phía quả quyết phủ nhận  Cathy, phán đoán ra nàng không có nói dối, liền ngay cả hắn đều có chút nghi hoặc : Đây chính là theo thích khách trong tay cứu Izumin một mạng , đến từ hắn mẫu hậu  quà sinh nhật, có thể nói thanh kiếm này đối với hắn  ý nghĩa thâm đại. Tuy rằng không phải hắn có thể có được  quý nhất trọng  vũ khí, lại tất nhiên là hắn tối quý trọng . Làm sao có thể đưa tặng cấp một cái không hề liên quan  nhân đâu?
 Cathy bị vị này lão nhân dường như có thể nhìn thấu hết thảy  lợi hại tầm mắt biến thành có chút không được tự nhiên. Nhưng nàng không thẹn với lương tâm, nàng cùng Izumin vương tử  quan hệ làm sao có thể là hắn hiểu lầm  cái loại này đâu! Hơn nữa chỉ bằng nàng này nhược bạo   diện mạo, cũng không khả năng theo vũ lực trị pha cao  Izumin thân bạn hổ khẩu đoạt thực đi. Cho nên cũng liền bình bình thản thản  tùy ý hắn nhìn, còn lộ ra cái vô hại  tươi cười đến. Rất nhanh kia ánh mắt liền trở nên không thứ người, lại mang theo điểm nhượng nàng xem không rõ , như có đăm chiêu  hương vị.
 Trong khoảng thời gian ngắn hai người đều không có nói cái gì nữa, chỉ có thể ngẫu nhiên nghe được vùng núi chim chóc  đề kêu, cùng trước mặt này lửa trại cháy được nhánh cây bùm bùm vang  thúy thanh. Kuma đột nhiên mở miệng đánh vỡ  này dường như đọng lại   không khí:“Nuru đại sư, chúng ta nên xuất phát.”
“Nuru đại sư?” Cathy kinh ngạc nhảy dựng, cái này mới biết được đối phương  tên.“Ngươi là viết [ chân thật chi thư ]  vị nào sao! Izumin vương tử  lão sư?” Chính là vị kia hóa học cùng vật lý học  người mở đường, Izumin vương tử  ân sư?
 Tóc trắng xoá  Nuru mỉm cười gật đầu. Quang luận hình dáng lời nói, hắn bình thường được cùng một cái phổ thông  lão nhân không khác, nhưng này ánh mắt lí tràn ngập  trí tuệ, mà kia khoan dung  tươi cười cũng khiến cho cả người  khí chất có vẻ khác hẳn bất đồng đứng lên. Vì thế mẫn cảm  tiểu động vật Cathy trước tiên liền tin trước mắt người này  thân phận. Không từ mà biệt, đã nói người này phát ra  ‘Ta thật thông minh ta không dễ chọc’  khí tràng cùng kia bình tĩnh tự giữ  Izumin vương tử không ít rất giống chỗ a!
“Liên nữ hài tử đều xem qua đại sư  thư a, thực rất giỏi.” Kuma nhưng là thật tình ở cảm thán, hắn liên lời không biết đâu! Lần trước cứu được vị kia Izumin vương tử cũng là xem qua rất nhiều đại sư   làm, nhưng này nhưng là đại quốc  người thừa kế, là cái vương tộc  nam hài tử, hiện tại đại sư  thư đã thông dụng đến liền và thông nhau thường chỉ biết là đẹp đẽ quý giá tơ lụa cùng mĩ lệ trang sức  xinh đẹp nữ hài đều có thể xem hiểu  sao?
 Hiểu được  đối phương  thân phận sau, Cathy bay nhanh  suy xét đứng lên.
 Nàng cho tới nay đều đối vị kia tư tưởng tiền vệ  cổ đại khoa học gia tràn ngập  lòng hiếu kỳ, mà hiện thời về nhà  kế hoạch cũng lọt vào không thể vượt qua  suy sụp, chỉ có thể chậm rãi tìm manh mối lại bàn bạc kỹ hơn . Nhân không sinh  không quen , tại đây cái niên đại đưa mắt không quen  nàng lại có chỗ nào nhưng đi đâu? Huống hồ nàng từ nhỏ nuông chiều từ bé, căn bản không cụ bị có thể nuôi sống chính mình  năng lực, cho dù hiện tại bị nhân cứu đứng lên, nàng cũng không có biện pháp một người còn sống đi ra này mê cung giống nhau  trong sơn lâm.
 Huống chi hiện tại nàng nhưng là ở Hittle quốc cảnh nội, hồng con sông kinh  rộng rãi địa vực đều là âm hiểm giảo hoạt  Izumin vương tử  địa bàn, nàng không tiếp thu vì chính mình hiển   hình dáng đặc thù có thể ở phố xá sầm uất trung tránh thoát có mặt khắp nơi  tai mắt, còn không bằng nghĩ biện pháp đi theo vị này đại sư bên người, cùng hắn một chỗ ẩn cư đứng lên dùng trao đổi trao đổi học thuật ý kiến đến ôm ôm đùi, cũng tốt tìm cái tối có thể phòng trụ kia bí hiểm  vương tử xuống tay  đại dựa vào sơn. Nàng cũng không lo lắng ẩn cư  cuộc sống nhàm chán, từ nhỏ liền quen chân không rời nhà  nàng còn khả năng không chịu nổi nhất thành bất biến  chán nản sao? Căn bản là không hề áp lực a.
 Lúc trước Cathy đối những người này tế quan hệ cũng không quan tâm, bởi vì nàng cho tới bây giờ chỉ thị chính mình vì một cái quần chúng, một cái sớm hay muộn muốn ly khai  người qua đường, không đầu nhập nhiều lắm  cảm tình, đối lẫn nhau đều là một loại bảo hộ. Khả ngắn hạn nội về nhà vô vọng, nàng cũng chỉ có thể tận lực nhượng chính mình qua hảo một chút, đồng thời quyết không buông tha cho tích cực  tìm kiếm đường về.
 Hạ quyết tâm sau, nàng tràn đầy chờ mong  dùng tinh tinh (sao) mắt giương mắt nhìn về phía vị này mặt mũi hiền lành  học giả, nói ra  chính mình  thỉnh cầu.
 Tầm mắt xẹt qua Cathy kia không có một chút bạc kiển  non nớt đầu ngón tay, Nuru muốn cho nàng biết khó mà lui, nhàn nhạt  nói:“Ta là di thế người, liền ẩn cư tại kia ngọn núi đầu. Ngươi có thể chứ?” Cathy vội vàng gật đầu, làm bộ như không có nghe ra đây là uyển chuyển  cự tuyệt.
 Sự thật chứng minh Nuru đối duy nhất  * đồ Izumin vẫn là thật coi trọng cùng hỉ * , vì thế đối ở hắn trong mắt cùng Izumin quan hệ ái muội  Cathy cũng có như vậy một chút * ốc cập ô, ở không rõ ràng nàng  tiểu tâm tư  dưới tình huống, vị này cơ trí lại thiện lương  lão nhân ở nàng  cầu xin hạ thật sảng khoái đáp ứng mang nàng cùng đi Enjasu sơn.
 Đương nhiên tối đả động hắn  vẫn là Cathy sau này kia vài câu:“Về ngươi đưa ra  thần thánh thiên thể vận tác  vân tốc chuyển động tròn  giả thiết, còn có có liên quan vì sao ở xanh biếc  khổng tước thạch thượng thiêu đốt thán hỏa, sẽ có màu đỏ  đồng sinh thành  giải thích, ta có bất đồng  cái nhìn đâu!” Nàng trong trí nhớ tối rõ ràng  chính là này hai cái chương và tiết  nội dung , chạy nhanh tung ra này mồi đến.
 Thật hiển nhiên này thường lui tới dùng để đối phó Carol tỷ tỷ khi đều trăm thử Bách Linh  chiêu số nhượng nàng lần này cũng đồng dạng thành công .
 Đối với một cái học thuật si cùng du học khống, không có gì là so khuyết thiếu một cái tri âm hoặc là cầu tiếp theo, có được cho dù là một cái tham thảo  bạn bè cũng tốt nhưng không cách nào được đền bù tâm nguyện càng thống khổ sự tình , văn nghệ điểm  cách nói chính là mọi người đều túy ta độc tỉnh.
 Không nói dốt đặc cán mai, thành thật hàm hậu  tùy tùng Kuma, liền ngay cả thông minh xuyên thấu, tôn sư trọng đạo lại hiểu được suy một ra ba  đệ tử Izumin đều khó có thể làm được cùng hắn tranh luận vấn đề, đưa ra bất đồng cái nhìn, mà là càng thêm có khuynh hướng tin tưởng hắn  sở hữu lí do thoái thác. Cho dù Nuru có lý trí thượng rất khó tin tưởng này bị thế gian tung tin vịt được có mặt khắp nơi  tóc vàng thần nữ hội chân chính có được thực học, hắn cũng tình nguyện ôm thà rằng tín này có tâm tính, không thể kiên quyết  cự tuyệt này dụ hoặc.
“Vậy ngươi đi theo ta. Kuma, xuất phát.”
“Là, đại sư!” Kuma ở bọn họ thương nghị  thời điểm dĩ nhiên đóng gói tốt lắm hành trang, kéo tốt lắm mã  dây cương, thật cẩn thận đem Nuru đại sư phóng tới trên lưng ngựa. Cathy vừa thấy này tình cảnh, vội vàng gọi bọn hắn đợi chút, sau đó nhanh chóng dùng vừa rồi nằm qua  tiểu thảm phối hợp lúc trước phá  không thể mặc  quần áo cũ làm thành  đơn giản  yên ngựa cùng bàn đạp, ít nhất nhượng lão nhân  chân không đến mức như vậy khó chịu, thân thể cũng càng dễ dàng bị cố định lại, giảm bớt xóc nảy.
 Nuru không khỏi vừa lòng gật gật đầu, mặc kệ là đối kỳ tư diệu tưởng  thiết kế vẫn là đối nàng kia khỏa săn sóc lão nhân  tâm đều ban khẳng định, đối nàng lúc trước theo như lời  chân thật độ nhưng là tăng thêm bỏ thêm vài phần tin tưởng. Vì thế đoàn người liền như vậy này hòa thuận vui vẻ  hướng kia trắng xóa bông tuyết  Hittle thánh sơn -- thân cao ba ngàn sáu trăm nhiều thước  thành tầng núi lửa Enjasu xuất phát.
 Hồng trên sông du, thành lập ở đẩu tiễu trên vách núi đá  vương đô Hattusa trong cung điện, Izumin cũng không biết hắn tưởng bắt được  nhân vật số một đã đánh tốt lắm muốn thông qua ôm rắn chắc  đùi đến ngăn cản hắn  chủ ý, hiện tại đang cùng hắn sùng kính  ân sư ở cùng nhau nói chuyện với nhau thật vui. Hắn đang ở bị bắt cùng hắn phụ vương ở một gian cách ly tốt trong cung thất, độc tự tiến hành  phụ vương trong miệng cái gọi là  ‘Phụ tử trong lúc đó  ấm áp tâm sự.’
 Hittle vương Huvalli đều nói  miệng khô lưỡi khô , nhưng không làm gì được trụ này con trai độc nhất rất không nể mặt a! Hắn gặp y tư thước một bộ dầu muối không tiến, vân đạm phong khinh  tư thế, rốt cục nhịn không được táo bạo  vỗ cái bàn, nước trà phiên  nhất , tuyên bố:“Con ta a, đã ngươi đối sông Nile công chúa không lại cảm thấy hứng thú , như vậy cái kia nữ nhân sẽ để lại cho ta, không cho ngươi xen vào nữa!”
 Huvalli đối Izumin  nhất cử nhất động mặc dù không nói rõ như lòng bàn tay, nhưng cũng biết nói chút đại khái, chủ yếu là xuất phát từ bảo hộ ý đồ mà an bày  mấy người kia thường thường hội đối vương tử  sắp tới tình huống hướng hắn tiến hành hội báo, đương nhiên Izumin đối này cũng là trong lòng biết rõ ràng , áp dụng  ngầm đồng ý  thái độ. Hơn nữa hắn cũng tương đương hiểu biết này con, theo hắn lời nói cùng thái độ trung để lộ ra  một chút chuyển biến có thể nhìn ra Izumin xác thực đối vị kia bị truyền được khoa trương thái quá  Ai Cập vương phi không như vậy ham thích , không giống như là trước kia giống nhau không muốn sống  liền truy ở nhân gia mặt sau chạy, cho nên hắn nhân cơ hội đưa ra quyết định này.
 Izumin lạnh nhạt  buông xuống con ngươi, đem uống lên một nửa  cà phê thả lại bên tay phải  tiểu trên bàn, không có phủ nhận Hittle vương  lí do thoái thác, nhưng là nhấp mím môi phun ra nhượng vị này ác thú vị  phụ thân nhất nghẹn lời nói đến:“Ta tự nhiên là không có ý kiến , chỉ cần phụ vương có thể có bản sự thưởng được qua kia kiểu dũng thiện chiến  Menfuisu vương, đem nhân bắt làm tù binh đến thủ lời nói. Bất quá phụ vương ngươi không phải yêu nhất phong nhũ phì mông  vũ nương sao? Ngươi là thật  thay đổi khẩu vị đối sông Nile công chúa cảm thấy hứng thú, vẫn là đơn thuần chỉ vì chọc giận ta?”
 Theo Ai Cập trước mắt chung quanh trở mặt, chư quốc vây rình  quẫn cảnh trung, Izumin càng khắc sâu ý thức được vị kia thần nữ cực kỳ rõ ràng  tính cách chỗ thiếu hụt cùng chọc phiền toái  năng lực cũng không thích hợp trong lòng hắn cái kia vương tử phi  vị trí. Cũng không biết bất giác trung đối nàng chấp niệm yếu bớt rất nhiều, theo cục nội dần dần tránh ra  đồng thời, cũng thấy rõ  rất nhiều trước kia không thấy rõ sự tình đến.
 Thí dụ như hắn  phụ thân thường xuyên đùa dai bàn theo hắn cướp đoạt thần nữ  hành vi, căn bản không phải nguyên tự ham muốn chiếm hữu hoặc là thật sự thích, mà là muốn đùa hắn, kích thích hắn thôi.
 Làm không gì địch nổi  cao nguyên Anatolia bá chủ quốc gia Hittle cao nhất  vương, Huvalli chỉ cần ngoắc ngoắc ngón tay, ánh mắt ám chỉ cái, thiếp đi lên  nữ nhân đều vô số kể, càng miễn bàn vị này vương giả bản thân chính là cái phong lưu loại, theo Izumin cùng Mitamun còn thiếu không dùng sự năm tháng bắt đầu liền nương xuất chinh mang gợi cảm xinh đẹp lại phong tao  vũ nương trở về cút drap giường, dùng hoàn liền ném, không chút nào lưu luyến, làm sao có thể thật sự coi trọng thân thể cũng không linh lung mê người  Carol đâu?
 Hướng chỗ sâu tưởng, thì phải là Huvalli so với ai đều rõ ràng ý thức được chính mình lâm vào đoạn tình cảm vô vọng này khúc mắc  hành vi thập phần không ổn, lo lắng con chịu nhiều lắm phản đối ảnh hưởng, còn không bằng từ hắn động thủ tiếp thu, ít nhất có thể đem này quấy nhiễu chính mình rõ ràng tư duy  phiền toái nguyên kháp diệt hoặc là phóng tới có thể đầy đủ nắm trong tay  địa phương. Ít nhất sở hữu ý nghĩ thanh tỉnh  nhân đều biết đến, Hittle vương không có khả năng cùng vị kia tuổi trẻ tuấn mỹ  Ai Cập vương giống nhau, hội đối diện mạo đặc dị, dáng người tiêm gầy  thần nữ mê luyến được chết đi sống lại, muốn thật sự đạt được , tinh thần mặt xưa nay có khiết phích  vương tử thế nào cũng không khả năng cùng phụ vương thưởng nữ nhân, tự nhiên sẽ buông tha cho .
“Con ta Izumin a,” Huvalli cái này biết con cuối cùng chuyển qua  loan đến, không tài đến nữ nhân trên người, hoặc là phải nói tài qua  nhưng rất nhanh bò lên. Đem giả vờ phẫn nộ biểu cảm tự nhiên  nhất thu, hắn giả ý ho khan vài cái, không lại thử đối phó:“Xem ra ngươi cũng biết ta  dụng tâm lương khổ ,” Khóe mắt thoáng nhìn Izumin kia không chút nào che giấu  cười nhạo, hắn có chút xuống đài không được, lại ẩn ẩn tức giận -- ngươi liền như vậy về phần không cho phụ thân ngươi mặt mũi sao!
“Đã như vậy, vì nhượng Hittle  thần dân nhóm đều an tâm, ngươi liền chạy nhanh cưới vợ sinh thượng mấy chục cái người thừa kế đi! Ta xem Georgia  thứ hai công chúa không sai, cam đoan có thể cho ngươi thể nghiệm đến nữ nhân  tuyệt vời tư vị, không cần lão giống ngươi  mẫu thân giống nhau như vậy giả đứng đắn,” Nhưng mà hắn còn chưa nói hoàn đã bị Izumin không chút khách khí  đánh gãy ,“Phụ vương, ta nói rồi vương phi sự tình từ ta chính mình làm chủ, ngươi cũng đừng quản .”
 Huvalli vừa định bày ra phụ thân  cái giá đến mắng hắn một chút, Izumin lại nhẹ nhàng bâng quơ kỳ thật ám mang uy hiếp  đổ  trở về:“Phụ vương gần nhất có phải hay không vũ trụ nhàn ? Nếu không ngươi giao cho con  chính vụ vẫn là tự mình xử lý đi thôi, cũng miễn cho ánh mắt ngươi lão ở nữ nhân  thắt lưng cùng trên ngực đảo quanh.” Hắn xung Hittle vương nở nụ cười một chút:“Ta tin tưởng mẫu hậu cùng ta giống nhau, cũng không để ý ngươi đem vị kia Georgia  thứ hai công chúa chính mình cưới đảm đương cái sườn phi .” Gặp Huvalli á khẩu không trả lời được, hắn đứng dậy cáo từ, thêu tinh xảo  tay áo theo hắn tao nhã  tư thái không gió tự động, phiêu nhiên như tiên, ở ven đường  thị nữ trên mặt nhiễm lên say lòng người  đỏ ửng.
 Không lâu sau, đối mặt trống rỗng  chỗ ngồi, Hittle vương phản ứng đi lại sau phẫn nộ  xốc cái bàn, liên lạc má râu đều tức giận đến run lên run lên , theo trong hàm răng bài trừ thanh âm đến:“Ta -- nhi -- Izumin! Ngươi cư nhiên uy hiếp khởi ngươi  phụ vương đến !”
 Tác giả có chuyện muốn nói: Cám ơn đại gia  tích cực đặt cùng lưu bình, ta thực cảm động được không biết nói gì tốt lắm...
 Sông Nile thật rõ ràng không muốn gặp Cathy.
 Ân, Cathy cũng không hiếm lạ nó!
 Ta hi vọng ngày sau có thể ổn định ở 1 ngày 1 càng, đại khái 3500-5500 tự tả hữu, càng rất thường xuyên  cũng không tốt a, cấp cho đặt  các vị mỹ nữ tiết kiệm tiền không phải sao? Khụ khụ, hơn nữa đánh chữ cũng đỉnh vất vả nhi .
 Ta tưởng mau chóng định hảo một cái cố định  đổi mới thời gian, đại gia cảm thấy buổi sáng khoảng tám giờ rưỡi như thế nào?
 Về phần đạo văn  đứa nhỏ, ta chỉ có một thỉnh cầu: Tốt xấu không cần đồng bộ đi, buổi tối cái một ngày hai ngày cũng tốt, có thể không?
 Các cô nương, ta yêu các ngươi ~~ ╭[╯3╰]╮ đàn lí  bằng hữu đều hâm mộ ta, nói ta  độc giả đều bạn tốt thiện thật nhiệt tình hảo khả ái hắc hắc hắc ~~~
p.s Ryan cùng 3p  vô tiết tháo thịt phiên ngoại thu thập nhân sổ đều tới 16 , đến 20 là có thể bắt đầu viết, nếu còn không có đầu phiếu nhưng là tưởng đầu lời nói liền dời bước 42 chương nhắn lại nga. Nếu ngươi ở lại địa phương khác, ta thật khả năng hội nhìn không tới mà không tính toán thượng này phiên ngoại là miễn phí . Ân ân. Liền màu đỏ tím
 Lại p.p.s văn án  bối cảnh âm nhạc như thế nào?
53 lớn tuổi thừa nam
 Tựa hồ bị Izumin  uy hiếp đánh trúng  yếu hại, Hittle vương vài ngày cũng chưa tiến đến quấy rầy hắn, ngược lại thành thành thật thật  đứng ở chính vụ đại sảnh làm ra yển binh tức giáp  tư thái đến, liền ngay cả yêu cầu hắn đi nghe báo cáo  số lần đều giảm bớt .
 Izumin nhưng không có nửa điểm thả lỏng cảnh giác  ý tứ. Hắn biết rõ chính mình  phụ vương cũng không phải là cái gì từ bỏ ý đồ  nhân, trên chiến trường cũng giống nhau, tạm thời  ngủ đông chính là tạm gác lại đến lúc đó phát ra một kích trí mệnh thôi. Nếu ngốc đến đem này yếu thế tưởng thật, hắn sẽ không là Izumin.
 Bất quá ở mặt ngoài hắn làm như không chút để ý đối phương  khác thường, bình tĩnh vô ba thật sự. Huvalli bất truyền gọi hắn đi, hắn cũng vui vẻ được thoải mái, chỉ an tâm đứng ở trong cung điện xử lý đan thuộc loại chính mình  chứa nhiều sự vụ, trừ lần đó ra chính là mỗi ngày cứ theo lẽ thường đi diễn võ trường rèn luyện võ nghệ cùng đi mẫu hậu trong điện vấn an nàng. Mà ở Hittle vương sở không biết  ngầm tăng số người  càng nhiều  nhân thủ ở Ai Cập cảnh nội chờ đợi kia hai vị sông Nile thần nữ  xuất hiện.
 Rốt cục Huvalli trước kiềm chế không được , ở một ngày chính sự xử lý xong sau, hắn đem con giữ lại, nỗ lực bày ra một cái từ phụ  tươi cười:“Con ta Izumin a, đã sắp tới cũng không có gì chiến sự, liền ở lại Hattusa lâu dài chút đi.”
 Izumin cúi mâu cười, làm bộ như không thấy được đối phương trong mắt  về điểm này hiệt quang, cũng không đáp ứng xuống dưới.
 Phụ vương lại có cái gì tân đa dạng ?
 Huvalli cũng không nổi giận, không ngừng cố gắng  khuyên nhủ:“Ngươi là Hittle quan trọng nhất duy nhất người thừa kế, về sau đi hắn quốc sưu tập tình báo sự tình, không cần tự thân tự lực, vẫn là chuyển giao cấp thủ hạ đi làm đi.”
 Izumin nghe vậy giương mắt nhìn về phía hắn, vẻ mặt bình tĩnh, lại lộ ra như vậy cổ không tha bỏ qua  kiên định:“Phụ vương, ở Uria bác cùng Jidan biểu ca rời đi  kia năm, Nuru đại sư  đề nghị nhượng ta chung quanh du lịch, mở rộng tầm nhìn tăng trưởng kiến thức mới là một cái càng đủ tư cách  người thừa kế, lời nói này ngươi cũng là đồng ý  .”
 Izumin rất ít đề cập Uria cô, nàng đi qua ở Hittle vương tộc lí hung hăng hoa hạ một đạo thật sâu  miệng vết thương, nhưng mỗi lần mở miệng, đều không thể nghi ngờ nhượng Huvalli trong lòng gợi lên thật sâu  áy náy: Lúc đó nếu không là hắn quá mức nhất sương tình nguyện  tin tưởng chính mình  tỷ tỷ là thật tâm đối đãi con của hắn, hơn nữa trong lúc vô ý cho đối phương nhiều lắm  hi vọng, bọn họ cũng không về phần phát rồ đến to gan lớn mật  muốn mưu hại thân sinh cháu Izumin lấy mưu đoạt người thừa kế  vị trí. Nếu không phải Izumin chính mình tại kia cửu tử nhất sinh  thời điểm, tỉnh ngủ  dùng thiết kiếm theo thích khách trong tay  lợi nhận hạ bảo vệ  chính mình  tánh mạng, ở rơi vào lòng chảo sau lại cho chảy xiết  hồng giữa sông may mắn  bị đi ngang qua  Nuru đại sư cứu lên hơn nữa ở đại sư  che giấu hạ tránh được tiến thêm một bước  đuổi giết, kia vương vị liền khó thoát khỏi rơi vào ti bỉ tiểu nhân trong tay  vận mệnh .
 Cũng là theo lần đó bắt đầu, Izumin không lại nguyện ý tin tưởng bất luận kẻ nào, trừ bỏ phụ vương cùng mẫu hậu. Mặc kệ là bất luận kẻ nào làm ra ám sát chuyện của hắn đến, hắn đều sẽ không có bị từ trước đều ngụy trang được hòa ái ôn nhu  bác đối chính mình đau hạ sát thủ đến  thương hại đại.
“Khụ, đại sư nói  cũng không sai. Nhưng ngươi vẫn là nhiều bồi cùng ngươi  mẫu thân đi, ngươi ở bên ngoài  trong khoảng thời gian này, nàng đều luôn luôn thật lo lắng vai ngươi thương. Nàng vừa rồi nói có chuyện quan trọng tìm ngươi, lần sau đi nàng nơi đó một chuyến.” Nhận đến này không quá tốt đẹp nhớ lại bất lương ảnh hưởng, Hittle vương không tiếp tục nói tiếp  dục vọng rồi, liền không lại kiên trì, chỉ thuận miệng nhắc tới.
 Điểm này Izumin thật không có phản đối  ý tứ, vốn hắn sẽ không tính toán nhanh như vậy rời đi . Không nói đến thần nữ nhóm tất cả đều tạm thời hành tung không rõ, căn cứ thám tử  hội báo, hiện thời Babylon đã phát binh Ai Cập, đi trước bộ đội đang ở đi trước Hạ Ai Cập  trên đường.
 So với mậu vội vàng  tham một cước, hắn càng thích ở bên yên lặng xem xét, vì thế ở phía trước mấy ngày lí liền đề nghị phụ thân cự tuyệt  Ragushu vương  mời, ở bên chiếm tốt góc độ nhìn xem, đến cùng là Babylon quyết định thật nhanh, chiếm hết tiên cơ dùng lôi đình tốc độ đánh hạ mấy thành, tại kia ốc thổ thượng hung hăng cắn tiếp theo khẩu; Vẫn là hậu viện cháy  Ai Cập vương kỹ cao một bậc, đem vị kia Ragushu vương  kỹ xảo đều thu hết đáy mắt, chỉ còn chờ mèo vờn chuột, cấp đối phương đến cái đương đầu thống kích? Ai thua ai thắng đều cho hắn ảnh hưởng không lớn, ít nhất có thể thử ra giao chiến song phương không ít chân chính  quân sự trình độ.
 Bởi vì nói đến  Uria kia hào làm cho người ta cách ứng nhân vật, Huvalli cũng vô tâm tư lại nói nhiều lắm, liền nhả ra phóng Izumin đi trở về.
 Này con là hắn  kiêu ngạo, hiện tại lớn, cũng có chính mình chủ ý , hắn mỗi khi khắc sâu ý thức được đã quản không đứng dậy  thời điểm mặc dù cảm thấy một chút buồn bã nhược thất, lại càng nhiều cảm thấy vui mừng.
 Ở Izumin đứng dậy cáo từ  thời điểm, Huvalli bỗng nhiên nói:“Da dê cuốn truyền thư nhưng là thật sang quý , lần trước kia trương danh sách ngươi khẳng định xem cũng chưa xem qua liền ném đi!”
 Izumin tựa tiếu phi tiếu:“Phụ vương, ngươi tân thu  cái kia Nubian vũ cơ tựa hồ càng thêm xa xỉ, nghe nói ngươi còn cho phép nàng tê giấy cỏ gấu giấy ngoạn, liền bởi vì nàng thích kia thanh âm?”
 Huvalli nửa điểm không thẹn cứu:“Con ta a, ngươi tin tức cũng quá lạc hậu , đó là trước trăng tròn phía trước sự tình . Đêm qua ngủ ở ta trên giường  là đến từ Babylon tiểu thần điện  tư tế,” Hắn vỗ về nồng đậm  râu quai nón ánh mắt đều mị lên:“Muốn tặng cho ngươi dùng dùng, nếm thử thành thục nữ nhân  tư vị sao?”
 Izumin đối này liên biểu cảm đều khiếm phụng, cũng không quay đầu lại  ở Hittle vương  cười ha ha trung đi rồi.
 Lúc hắn đi vào vương hậu  cung điện khi, vị này Hittle cao quý Tawananna đang xem một phần văn thư, gặp tâm ái  con đến , vội vàng buông tiếp đón Izumin ngồi vào nàng đối diện  nhuyễn ghế.
 Theo lời ngồi xuống, Izumin nhìn về phía phong vận do tồn  mẫu thân, mặt mày trong lúc đó hơn chút mềm mại:“Mẫu hậu, ngươi nói có nếu tìm ta nói chuyện?”
“Ân, chuyện rất trọng yếu, Izumin.” Nàng cũng không sốt ruột nói, trước triều một bên  chất nữ Mira sử  cái ánh mắt:“Mira, bưng trà cấp vương tử.”
“Là, vương phi.” Mira vui sướng  ứng , tay chân lanh lẹ  ngã chén nóng hầm hập  trà, thật cẩn thận  đoan đến Izumin trước mặt, hai gò má hiện lên  đỏ ửng ở mạch sắc  da thịt thượng rõ ràng. Nàng cho tới nay đều * mộ  vị này cao quý vương tử, cứ việc đối phương cho tới bây giờ không nhiều lắm nhìn quanh nàng liếc mắt một cái, nàng cũng vui vẻ chịu đựng, đan chỉ cần Izumin ngẫu nhiên vô tình  một cái tầm mắt, đều nhượng nàng tâm động như nổi trống. Lần này cô cố ý quyết định cho nàng một cái cơ hội, nhượng nàng giờ phút này  cảm xúc bởi vì kích động, ngượng ngùng cùng một chút chờ mong mà mênh mông không thôi, liên nhìn thẳng thật sâu luyến mộ đối tượng  dũng khí cũng chưa.
 Izumin không biết là vô tâm vẫn là vô tình, dường như không có tiếp thu đến Mira phát ra  cầu ngẫu tín hiệu giống nhau, mặt không biểu cảm  nhàn nhạt ừ một tiếng, ký không nhiều liếc nhìn nàng một cái, cũng không ra tay tiếp, Mira đành phải phóng tới một bên  trên bàn trà nhỏ.
 Nàng lui ra phía sau hai bước, kính cẩn có lễ  đứng ở vương phi phía sau, sụp mi thuận mắt  nghiên cứu khởi hàng dệt thượng  hoa văn đến, hai cái lỗ tai lại dựng thẳng , kiệt lực theo sắp đinh tai nhức óc  tim đập xuôi tai thanh cô lời nói.
 Mà theo Izumin vào cửa liền luôn luôn tại chú ý bọn họ hai người hỗ động  vương phi có chút thất vọng phát hiện, con căn bản không đi nhiều xem mối tình thắm thiết  chất nữ, cho dù là liếc mắt một cái cũng tốt a, xem ra chính là Mira ở tương tư đơn phương .
 Bất quá nàng vẫn là quyết định tạm thời thử một lần. Nhìn thẳng Izumin tìm kiếm  ánh mắt, môi nàng giác mang cười, đi thẳng vào vấn đề:“Izumin, ta liền trực tiếp nói đi. Ngươi  phụ vương hi vọng ngươi đi chính trị hôn nhân lộ tuyến, cưới Georgia thứ nhất công chúa vì chính phi. Khả mẫu hậu tưởng giới thiệu ngươi một cái thật thảo nhân thích  nữ hài.”
 Này một phen thình lình xảy ra lời nói nhượng Izumin có chút kinh ngạc  hơi hơi mở to mắt. Hắn tự nhiên đoán được ra mẫu hậu muốn giới thiệu  là ai, chỉ kỳ quái nàng thế nhưng hội cùng không quá đáng tin  phụ vương cùng nhau hướng hắn thôi hôn, cung cấp  lựa chọn đối tượng cũng không đồng.
 Hắn từ trước đều có chính mình  chủ ý, nhưng là không vội mà phản bác, yên lặng chờ đối phương  câu dưới.
 Ở bỏ lại này đại bom sau, Hittle vương phi tiếp tục hiểu chi lấy lý động chi lấy tình, tận tình khuyên bảo  khuyên nhủ:“Liền trước mắt thế cục mà nói, Babylon đã hướng Ai Cập hưng chiến, chư quốc trong lúc đó thế cục bất ổn, chiến hỏa tùy thời khả năng ở Hittle dấy lên. Tóm lại, ta hi vọng ngươi sớm ngày cưới vợ sinh con, cưới một vị vừa lòng đẹp ý  vương tử phi, nhượng chúng ta đều an tâm. Ta cùng ngươi phụ vương thương lượng qua , vô luận là tuyển ai, cũng không lại nhiều hơn can thiệp.”
 Những lời này đương nhiên cũng không hề giữ lại  rơi vào rồi Mira  trong tai. Tuy rằng sớm đã có chuẩn bị tâm lý, kia chính mình quý  cao cao tại thượng  điện hạ có rất nhiều rất tốt lựa chọn, nàng chính là một trong số đó, dựa vào là còn chủ yếu là vương phi đối nàng coi trọng cùng ngầm đồng ý, Mira vẫn như cũ nhịn không được có chút bị thương  vẻ mặt buồn bã sau, lập tức cường tự phấn chấn lên treo lên tươi cười.
 Vương phi vừa dứt lời, đã đem một bên đứng  chất nữ kéo đến con trước mặt, ngữ khí hòa ái hỏi:“Izumin, ngươi cảm thấy Mira thế nào?”
 Izumin lại theo vừa rồi liền bắt đầu  nổi lên nên như thế nào từ chối nhất uyển chuyển, hắn là nhất định nhượng mẫu hậu cùng phụ vương thất vọng rồi. Không nhìn Mira tha thiết chờ mong  khuôn mặt, hắn hơi xin lỗi  xung từ nhỏ liền toàn tâm toàn ý vì hắn tính toán  mẫu thân cúc  nhất cung:“Mẫu hậu, cám ơn ngươi  ý tốt, nhưng là ta không tính toán như vậy vội vàng liền cưới vợ.”
“Izumin!”
“Vương tử...” Ẩn ẩn ôm một tia tốt đẹp chờ mong  Mira không dự đoán được hội nghe thế sao quả quyết  cự tuyệt, trên mặt chỉ một thoáng giống như hỏa thiêu giống nhau nóng, lại là hổ thẹn, lại là thương tâm, nhịn không được khóc nức nở đứng lên. Nàng cố chấp  tin tưởng vững chắc, vương tử sở dĩ không đồng ý nhận nàng  lý do, phi vị kia kêu Carol  sông Nile thủ hộ thần mạc chúc. Nhưng này là địch quốc  vương phi a! Hơn nữa Carol còn hại vương tử bị như vậy trọng  thương, vì sao đâu, vì sao vương tử đối nàng khinh thường nhất cố, lại đối kia cũng không che giấu ghét  Carol khắc cốt minh tâm đâu, nàng hận Carol!
 Izumin cũng không phải cái loại này hội bởi vì nữ nhân  nước mắt mà mềm lòng  nhân, chỉ là thấy bên trong không khí xấu hổ, cũng không dục nhiều lời, thẳng cáo từ:“Mẫu hậu, ta cáo lui.”
 Vương phi đứng lên đuổi theo vài bước, hướng về phía Izumin  bóng lưng chưa từ bỏ ý định  nói:“Izumin a, ngươi phụ vương không phải nói ngươi đã đối cái kia vô duyên  thần sông chi nữ hết hy vọng  sao! Ta lý giải tâm tình của ngươi, nhưng ngươi là Hittle  vương tử a, liền ngay cả so ngươi tiểu mấy tuổi  Menfuisu vương đô kết hôn , ngươi còn muốn lại chờ bao lâu đâu!”
 Izumin tự nhiên là nghe thấy được, nhưng hắn rời đi  bước chân liên một cái chớp mắt cũng không từng đốn qua.
 Cố chấp cùng tự phụ này hai hạng phẩm chất đã sớm thật sâu minh khắc ở hắn  linh hồn bên trong, chỉ cần là chính mình nhận định sự tình, sẽ không để ý người kia cái nhìn kiên trì đến cùng. Trong đó có thể nhượng hắn nhận định sự tình lí, liền bao gồm đem chính phi vị trí lưu cho kia độc nhất vô nhị, có thể cùng hắn sóng vai đi trước  nữ tử. Này cũng hắn thuở nhỏ tới nay  khát khao cùng nguyện vọng, không tha một tia dao động, tiểu thiếp cũng không nguyện nạp cưới vì đến lúc đó đem sở hữu  * đều không hề giữ lại  giao phụng cấp vị kia công chúa. Mặc dù cần phải cô phụ cha mẹ hảo ý cùng tha thiết kỳ vọng, hắn cũng không chịu buông tha cho đi chờ đợi mệnh định người  xuất hiện.
 Nếu không phải Carol, kia Ishtar nữ thần đoán ngôn  vị nào, đến cùng là ai đâu?
 Hắn  tâm hải lý nổi lơ lửng một ít mê hoặc, một ít mờ mịt, chẳng qua hắn cực độ am hiểu che giấu, trên mặt vẫn là quải  kia phó vô ba vô lan  trấn tĩnh biểu cảm.
 Ở cửa ngồi thủ  Ruka không có nghe lén  đảm lượng cùng thói quen, hắn tập quán tính  tránh ở rèm cửa sau, gặp kia thon dài cao ngất  thân ảnh sau khi xuất hiện vội vàng theo sau nhẹ giọng nói:“Vương tử! Vương triệu kiến ngươi đi phòng nghị sự.”
 Izumin vi không thể nhận ra  vuốt cằm, hướng kia phương hướng đi đến. Chợt xem dưới hết thảy bình thường, nhưng cực kỳ giỏi về sát ngôn quan sắc  Ruka lại thập phần mẫn cảm  ý thức được giờ phút này vương tử cảm xúc có chút sa sút: Vương phi nhưng là đem vương tử nhìn xem so nàng  sinh mệnh còn muốn trọng yếu, lại đã để sẽ làm ra cái gì nhượng hắn bất khoái sự tình đâu?
 Hắn tròng mắt vòng vo chuyển, ở trong đầu lược một phần tích, rất nhanh được ra cái đại khái kết quả: Sợ lại là thôi hôn .
 Này cũng không phải hắn đặc biệt có hiểu biết chính xác  duyên cớ, mà là từ Hittle vương thất cùng nguyên lão viện, cho tới lê dân dân chúng, vài năm nay đến đều đối vị này khuyên can mãi cũng không chịu thành thân  vương tử thương thấu  cân não. Cố tình trừ bỏ không gần nữ sắc phương diện này bên ngoài, Izumin quả thực hoàn mỹ được không thể soi mói, bọn họ này đó lo lắng suông  nhân cũng cũng chỉ tạm biệt quanh co lộ tuyến, thường xuyên thôi  vương cùng vương phi đối vị này tận tâm chỉ bảo, nhượng hắn chạy nhanh sinh hạ nhiều cái béo núc con mới là lẽ phải a!
 Thẳng đến khoảng thời gian trước vương tử rốt cục đối vị kia trong truyền thuyết  sông Nile thần Haby  nữ nhi động  phàm tâm  đồn đãi thảng qua  cả nước, trừ bỏ này ôm ấp  bay lên đầu cành biến phượng hoàng mộng  nữ tử tan nát cõi lòng nhất  ngoại, đại đa số mọi người treo  tâm đều cuối cùng bị thả xuống dưới, cao hứng được mau rơi lệ đầy mặt  -- kia đoạn trong thời gian, Hittle quốc có thể nói là cử quốc vui mừng, vui mừng khôn xiết a! Xem ở không rõ chân tướng  hắn quốc nhân trong mắt, còn tưởng rằng là Hittle vương lại đánh thắng trận đâu.
 Bọn họ chỉ nhất sương tình nguyện  vì vương tử mau tự nguyện kết thúc độc thân cuộc sống mà cảm thấy cực kỳ vui mừng, lại chưa từng lo lắng qua hắn hội tình trường bị nhục. Ở bọn họ trong mắt, hướng đến chỉ có vĩ đại anh minh lại cơ trí khiêm tốn  vương tử chọn nhân  phân, ai cũng chưa dự đoán được vị kia theo lý thuyết lý nên cảm thấy tam sinh hữu hạnh  thần nữ cư nhiên hội đối Izumin tránh như rắn rết, trong mắt trong lòng đều chỉ có tuổi trẻ xúc động  Ai Cập vương.
 Biết được vị kia tóc vàng thần nữ không biết phân biệt  nhiều lần cự tuyệt vương tử, còn theo vương tử  trong cung điện không tiếc tánh mạng  trốn đi khi, bọn họ cũng là tức giận lại là rối rắm, dường như nhìn đến này cái mập mạp  đầu đội Hittle kim quan  mê ngươi tiểu nam hài đều dài hơn  cánh -- bay, này cường đại  oán niệm nhượng nằm trúng đạn, ở phương diện nào đó thật sự thật vô tội  Carol hung hăng  ác rét lạnh một thời gian.
 Ruka có chút đắn đo không cho vương phi lần này đến cùng là thành công , thất bại ? Vỗ về hừng hực thiêu đốt  bát quái chi hỏa  tiểu tâm can, Ruka kia thâm nâu  ánh mắt đều phải tỏa sáng  -- để sau muốn tìm ở vương phi nơi đó phiên trực  thị vệ bằng hữu hảo hảo hỏi thăm một chút mới là.
 Bình thường loại này tương đối hiếm thấy , lâm thời từ Hittle vương đối hắn phát ra khẩn cấp gọi đến  tình huống, đều sẽ là có liên quan cho quốc gia trọng yếu quyết sách  tham thảo. Izumin bắt buộc chính mình xóa sở hữu không cần thiết  tạp niệm, nhưng mà lúc hắn mới kham kham rảo bước tiến lên thảo luận chính sự sảnh  đại môn khi, đã bị nhìn chằm chằm vào cửa  Huvalli nhìn thấy :“Vương tử, đi lại nơi này, nghe một chút hắn nói như thế nào.”
 Gặp thân là thủ tịch cố vấn  Izumin đến, này đó các đại thần cũng dừng ồn ào  tranh luận, không hẹn mà cùng  nín thở chờ vương tử một lát phát biểu cái nhìn.
 Izumin vừa theo lời ngồi xuống, Hittle liền vẫy tay ý bảo cái kia trên đất quỳ   đưa tin binh lặp lại một lần lời nói mới rồi.
 Vị kia cuộc đời này lần đầu tiên nhận đến nhiều như vậy trọng yếu nhiệm vụ chú ý  đưa tin binh kích động được thanh âm đều phát run , mặt mày hồng hào  hồi báo:“Là! Thám thính đến  tin tức là Ragushu vương sở suất lĩnh  bộ đội sắp đến phương bắc muối hải chỗ  nha lợi ca thị...”
 Izumin một bên nghiêm cẩn  nghe, một bên nhanh chóng  suy xét, cân nhắc này tình báo  có thể tin độ cùng khả lợi dụng độ, còn thường thường đánh gãy một chút kia binh lính, hỏi một ít càng chi tiết gì đó. Người chung quanh cũng thật ăn ý  không đi quấy rầy hắn, theo đi qua  kinh nghiệm xem ra, vương tử đề xuất  đề nghị cùng cái nhìn, thường thường là trong những người này tối có tính kiến thiết cũng là tối toàn diện , đã sớm đạt được  bọn họ  tán thành.
 Dù sao Izumin nhiều như vậy thư không có bạch đọc, này ưu tú thiên tư phú cũng tự nhiên không không duyên cớ bị lãng phí, huống chi mấy năm nay tới nay, hắn không đứng ở cung điện  mấy ngày nay lí cũng không phải ở ngoài du sơn ngoạn thủy, mà là hàng thật giá thật đi du lịch . Nếu không phải có phong phú  kinh nghiệm, trác tuyệt  kiến thức cùng xuất chúng  quyết đoán lực, hắn cũng không khả năng lúc đó như vậy thoải mái đã đem thân là Pharaoh vương ái phi  Carol theo trùng trùng hộ vệ trung thời cơ mang ra, mà Menfuisu căn bản hiểu chi không kịp, chỉ có hướng về phía biển lớn lực bất tòng tâm, đối thị vệ  trọng đại sơ sẩy hiên nhiên giận dữ  phân.
 Hittle vương ở sơ phát giác Izumin  sáng tạo nhanh nhẹn, tư duy cẩn thận kín đáo sau, thật cao hứng  liền đem văn chức đều đổ lên con trên đầu, mỹ kỳ danh viết: Sớm muộn gì muốn độc lập xử lý , càng sớm rèn luyện càng quen luyện. Kỳ thật ai đều biết đến, hắn chính là không kiên nhẫn xem văn thư, chỉ đối dứt khoát hẳn hoi đi chinh chiến tứ phương cảm thấy hứng thú thôi.
 Ở sau  kịch liệt tham thảo trung, Huvalli có chút đắc ý:“Lúc trước cự tuyệt Ragushu liên hợp xuất binh  quyết sách quả nhiên là chính xác , liền hắn kia lực lượng quân sự cũng có thể lay động cường đại  Ai Cập? Hắn cũng không tránh khỏi quá coi thường Menfuisu .” Nói xong khen ngợi  triều Izumin đầu lấy thoáng nhìn.
 Ai Cập là Hittle lâu dài tới nay  túc địch, cũng là tỉnh táo tướng tiếc đối thủ, ở Mitamun ly kỳ chết đi phía trước, bọn họ thậm chí còn vẫn duy trì tốt bang giao quan hệ. Đương nhiên, này yếu ớt  hữu nghị đã sớm theo thứ nhất công chúa  hương tiêu ngọc vẫn cùng với ích lợi  xung đột mà phá thành mảnh nhỏ .
 Menfuisu chướng mắt Mitamun  ý nghĩ đơn giản cùng chán nản tính cách, Huvalli cùng Izumin làm sao để ý này không ai bì nổi  mao đầu tiểu tử? Nhưng bọn hắn cá nhân có nhìn hay không được với là một chuyện, ở chiến lược thượng khinh thường đối thủ, nhưng là trí mạng  sai lầm, mà tương đối thiển cận Ragashu thật rõ ràng không thấy mặc Menfuisu  giỏi về ngụy trang cùng khôn khéo.
 Đúng là Izumin lúc trước thành công khuyên ăn xong rục rịch  Huvalli không cần nóng lòng tham gia trong đó . Hắn nhận vì so với chinh phục kia cách một mảnh đại dương mênh mông  xa xôi Ai Cập đế quốc, bọn họ muốn trước khống chế được * cầm hải chư đảo, mới tốt tiến hành bước tiếp theo hành động, ít nhất lo toan không lo. Đánh xuống dưới thì phải làm thế nào đây? Ragushu xác định vững chắc muốn chiếm đại đầu, bọn họ đường sá xa xôi cũng không tiện quản lý kia địa bàn, còn muốn thời khắc lo lắng Menfuisu ngóc đầu trở lại, khởi xướng trả thù. Hơn nữa ai có thể cam đoan ở bọn họ xuất binh viễn chinh  thời điểm, như hổ rình mồi  chư biên nước láng giềng sẽ không nhân cơ hội đối phòng thủ lực lượng bạc nhược  Hittle phát động mãnh công? Trừ lần đó ra còn có không ít núi bộ lạc cũng tưởng phân một ly canh đâu.
 Bất quá hắn nhất mở miệng liền hắt  bị kích động  phụ vương một chậu nước lạnh:“Này cũng không nhất định, phụ vương ngươi đã quên ở Ragushu vương bên người  vị nào là ai? Kia nhưng là Hạ Ai Cập từng đã  nữ vương, khó tránh khỏi Asisu hội đem Ai Cập  tình báo bán đứng cho nàng  trượng phu.”
 Từng đã Asisu đối nàng đệ đệ có bao nhiêu *, hiện thời giấc mộng tan biến, còn có nhiều hận. Này nan nắm lấy  nữ nhân tâm a, có thể nhượng nàng dùng ghen tị võ trang đứng lên, biến thành đấu sĩ đi phá hủy * mà không thể  nhân, cùng với nàng  tổ quốc cái kia thương tâm . Izumin thầm nghĩ: Nàng chẳng lẽ liền sẽ không đau lòng sao?
 Vẫn là nói,ái tình liền nhất định là loại biến chất được nhanh như vậy  lỗ mãng tình cảm? Giống như hắn đối Carol  cái loại này trước nay chưa có tim đập thình thịch giống nhau, cho dù đi qua có bao nhiêu sao khắc sâu, đến bây giờ tựa hồ cũng chỉ có một chút dư ngấn .
 Đốn thấy trong miệng  nước trà trở nên có chút nhạt nhẽo vô vị đứng lên, không, hắn không như vậy nhận vì. Nếu nhận rồi loại này cách nói, kia cũng là đối chính mình nguyên tắc  một loại tiết độc, một loại chậm đãi, một loại vũ nhục.
 Hắn có chút không yên lòng  nghe chư thần nhóm thảo luận được khí thế ngất trời, các tự ý mình thật sự là thống khoái, rảnh rỗi   tay trái tập quán tính  phủ hướng vai phải sau, đột nhiên tỉnh khởi kia đau triệt nội tâm  vết thương dĩ nhiên khỏi hẳn , chỉ còn lại có một cái không chớp mắt  vết sẹo. Theo hõm vai hoa hạ, hắn  đầu ngón tay tìm được  một cái cứng rắn  kim khí vật.
 Đương trường nhớ tới cái kia là cái gì, hắn đem cái kia tinh xảo  tiểu kim khí theo y bào nội trong túi lấy ra, đồng thời khóe môi gợi lên một chút ý tứ hàm xúc không rõ  mỉm cười.
 Đây là Minosu tự tay điêu khắc, đưa cho người trong lòng  Kim Bôi. Trên thực tế hắn trừ bỏ đem nó trang đầy loại cà phê bên ngoài, còn tồn  một câu thổ lộ.
 Nếu Cathy sau không có gặp được nhiều như vậy ly kỳ trải qua lời nói, nàng cũng sớm hay muộn hội phát giác Minosu  chân thật tâm ý .
 Thật đáng tiếc  là, Cathy còn chưa có tới kịp tiêu hao hoàn này này đó đậu tử liền ôm chiếm tiện nghi  tâm tính cọ Izumin  trữ hàng đi, vì thế bên trong thủy chung không hề hậu không tệ  một tầng quả thực che  câu nói kia, cuối cùng vẫn là ở hôm nay bị Mura trong lúc vô ý phát hiện, không biết nên như thế nào xử lý, nộp lên cho hắn.
 Đó là, làm loại cà phê bị dùng hết  thời điểm, khắc vào cái đáy  khiết văn tự sẽ rõ ràng hiện ra câu kia Minosu luôn luôn không có dũng khí nói ra miệng  thổ lộ đến --“Cathy gả cho ta.”
 Izumin nhẹ nhàng đem câu nói kia niệm xuất ra, thanh âm tiểu được bị bao phủ ở ồn ào trung, cũng không bị bất luận kẻ nào nghe được.
 Ngay sau đó, theo đuôi lông mày nhợt nhạt một điều, hắn đem kia Kim Bôi tùy tay ném tới mặt sau đợi mệnh  Ruka trong lòng, Ruka không hề phòng bị  bị tạp vừa vặn, còn tại nhãn mạo kim tinh đâu, chợt nghe đến hắn gia chủ tử nhẹ nhàng bâng quơ  nói:“Này thưởng ngươi .”
 Dù sao cái kia cô nương để ý  chính là loại cà phê thôi, loại này làm ẩu  kim khí, Hittle có rất nhiều, chỉ cần nàng nguyện ý vì Hittle quốc cống hiến ra nàng  trí tuệ đến, muốn bao nhiêu đều có thể.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Cám ơn đại gia  duy trì cùng đặt này nhất thiên đại lạn văn đến đến đến lần lượt từng cái sao một cái ╭[╯3╰]╮ cho các ngươi  dũng khí vỗ tay!
 Cảm tạ phấn hoa đầu uy  địa lôi, chịu chi có ngượng... Ngươi khẳng tiêu tiền đặt này tam tục phá văn, ta liền một quyển thỏa mãn !
 Lại thụ sủng nhược kinh  ngượng ngùng  vặn vẹo một chút ~ này chương bất tri bất giác liền siêu số lượng từ Cathy muội giấy cũng chưa lộ mặt
------
 Vương tử ~ ngươi hiện tại tự tiện đem Cathy được đến  lễ vật tặng người, nàng về sau sẽ tìm ngươi tính sổ  
54 hành tung  ngoài ý muốn bại lộ
 Bị nhắc tới  Cathy hung hăng  lại đánh cái đại đại  hắt xì, nhượng cẩn thận  chiếu cố  nàng  Kuma nhịn không được lo lắng hỏi tuần đang ở tiên dược  Nuru đại sư:“Đại sư, nàng  nhiệt độ cao vẫn là không thấy lui a.”
 Nàng  khuôn mặt nhỏ nhắn nhân nhiệt độ cao mà đỏ bừng , độ ấm cao  như là có thể nấu trứng gà, mày nhăn  hai mắt nhắm nghiền, đàn khẩu ngẫu gặp trương hợp, phun ra lời nói ai cũng nghe không hiểu.
 Nếu kia âm lượng lại lớn một chút điểm, Kuma có thể nghe rõ nàng tâm tâm niệm niệm nhớ thương  là:“Ryan ca ca, ta muốn kia chén thật nhiều bọt sữa  Cappuccino; Ryan ca ca, ta muốn cái kia đồ mãn bơ  quả táo phái; Ryan ca ca, buổi tối ăn ngưu tử cốt đi; Ryan ca ca Ryan ca ca Ryan ca ca...”
 Cho dù bị đốt thành  nhang muỗi mắt, khinh phiêu phiêu được cùng nổi tại vân đoan giống nhau, Cathy cũng quên không được để cho nàng trí nhớ khắc sâu gì đó.
 Nuru  tầm mắt không có rời đi đang bị đặt tại hỏa thượng nấu phí   dược chung, cũng không để ý Kuma lời nói, chỉ nhíu chặt  mày thanh âm cực thấp  nói thầm:“Không đúng vậy, dựa theo này cổ phương thượng  cách nói, rơi xuống nước mà khiến cho  phong hàn ở ăn vào tứ tễ sau, ngày hôm qua nên tốt lắm. Này nhan sắc hẳn là thâm màu xanh , thế nào như vậy hắc?”
 Này không khoa học! Hắn trong lòng trung hò hét.
 Kuma cũng không tốt lại nói, chỉ có thể trơ mắt xem đại sư vẻ mặt túc mục, như lâm đại địch bàn gắt gao nhìn chằm chằm kia dược chung lí theo sôi trào mà dâng lên bong bóng  tối đen dược nước, theo dược liệu  phát huy, không lớn không nhỏ  trong nhà gỗ đều tràn ngập  làm cho người ta nhíu mày  khó nghe cay đắng, Nuru lại giống vô tri vô giác giống nhau thường thường dùng mộc thìa quấy vài cái, lại đang nhìn vài lần kia một bên phóng   niêm thổ bản sau ảo não  đem kia quăng đi một bên.
 Nuru thật là đương thời nổi danh  triết học gia, toán học gia, lịch sử học giả, địa chất học gia thậm chí là khoa học gia. Nhưng là thuật nghiệp có chuyên tấn công, này cơ hồ có thể được xưng là toàn tài  nhân sở am hiểu  trong lĩnh vực liền tuyệt đối không bao gồm y thuật.
 Lần này Cathy ở trên đường liền bắt đầu hiện ra bởi vì nghiêm trọng cảm lạnh  chứa nhiều bệnh trạng , lên núi sau càng là có chút tứ chi suy yếu vô lực, thèm ăn không phấn chấn. Nhưng tinh thần bắt đầu sơ mấy ngày đều luôn luôn tốt lắm, còn có thể cường chống không khoẻ cùng Nuru tranh luận ‘Ngày tâm nói’ cùng ‘Thuyết địa tâm’ đến tột cùng cái nào là đúng hay sai, vì thế còn cố ý làm nhiều cái thái dương hệ  mô hình tiến hành giải thích. Làm đàm được quật khởi  thời điểm, hai người liên ăn cơm đều hoàn toàn cố không lên, đem một bên hậu   Kuma hù  sửng sốt sửng sốt  -- này động bất động liền chụp cái bàn, thổi râu trừng mắt, trung khí mười phần  hóa thân rít gào thể  lão nhân, vẫn là cái kia từ trước tao nhã đắc tượng là không cáu kỉnh  đại sư sao?
 Quá khó khăn lấy tưởng tượng ! Nếu không là tận mắt gặp, hắn là tuyệt đối không tin đại sư hội như vậy dáng vẻ hoàn toàn biến mất  vãn khởi cánh tay đối một cái ôn ngôn mềm giọng  xinh đẹp nữ hài rống to kêu to ! Càng làm cho hắn không thể tưởng tượng  là, đến cơm chiều thời điểm, bụng đói kêu vang  hai người lại hội hòa hảo như lúc ban đầu, nói chuyện với nhau thật vui, Nuru đại sư còn có thể mặt mang tươi cười  cấp Cathy trả lời một ít liên hắn đều biết đến , sự tình quan chư quốc chính trị  sơ cấp vấn đề.
 Kuma hồ đồ . Này đến cùng là quan hệ hảo, vẫn là không tốt?
 Ôm ấp  nghi vấn, hắn lại cẩn thận phát hiện, Nuru đại sư kia càng thường xuyên xuất hiện  thoải mái tiếng cười to có thể sánh bằng trước kia muốn khoái trá hơn, thở dài cùng nhíu  số lần cũng đại đại giảm thiếu, càng cơ hồ không đối với niêm thổ bản sầu mi khổ kiểm, nghĩ mãi không xong ... Kia tóm lại là ở hướng tốt phương hướng tiến triển đi?
 Kuma cảm thấy tự bản thân loại mãng hán không thể lý giải đại sư  thần bí đầu óc trung nghĩ cái gì là cực kỳ bình thường , này không ảnh hưởng hắn tại đây rất nhỏ chỗ  quan sát trung khoan quyết tâm đến.
 Hắn không hiểu được, học giả luôn một loại tối khát vọng được đến tán thành cùng tri kỷ  sinh vật. Đối với chính mình  quan điểm, cũng bình thường cực kì cố chấp, đặc biệt sống đến Nuru này mấy tuổi cùng thân phận, ai mà không đối hắn tất cung tất kính  thành tâm thỉnh giáo? Cho dù hắn lại khiêm tốn, cũng có cái hạn độ, huống chi hai ngàn nhiều năm sau  ca bạch ni ở đưa ra ngày tâm nói  thời điểm cũng không thành lập được cực kì gian nan, dù sao bọn họ chỗ  thổ địa chẳng phải vũ trụ trung tâm điểm này, tới một mức độ nào đó trầm trọng  đả kích  nhân loại thân là vạn vật chi linh  kiêu ngạo. Cũng may mắn Nuru xem như thời đại này  phản nghịch giả, cũng không thành kính  thờ phụng thần chi, bằng không sợ sớm đã đem này một bộ cho rằng hồ ngôn loạn ngữ mà cười nhạt. Chính là hắn dù sao sinh cho thời đại này, khéo thời đại này, không có khả năng không chịu đến thời đại này  dàn giáo câu thúc, cho dù hắn lại thiên tư thông minh, cũng không khả năng có so học qua mấy ngàn năm sau tri thức  Cathy tầm nhìn còn  mở rộng, luận chứng tới gan lớn .
 Nuru có thể nói là một cái bồi hồi ở chủ nghĩa duy vật cùng chủ nghĩa duy tâm trong lúc đó  mâu thuẫn nhân vật. Hắn rõ ràng muốn dùng khoa học lý luận đi giải thích hết thảy, cũng tiến hành rồi chứa nhiều  thí nghiệm cùng khảo chứng, do đó viết xuống  [ chân thật chi thư ]. Nhưng này thế gian có rất nhiều  kỳ lạ hiện tượng bằng hắn năng lực cá nhân căn bản không có khả năng thăm dò ra ảo diệu đến, chỉ có thể hắn cũng chỉ có thể đem này đó quy về chỉ do thần linh quấy phá  trên đầu .
 Cathy lời nói lại nhượng hắn rộng mở trong sáng, chính là, này cơ hồ đảo điên  hắn đi qua sở học, mà đối phương tuổi này lại là như thế không có nói phục lực, bất quá hắn ở nàng trảm đinh tiệt thiết  trình bày định luận cũng hữu lý có điều  liệt chứng cùng trình bày và phân tích trung, trên thực tế, đã triệt để dao động, khuynh hướng tin tưởng cho nàng , cứ việc hắn còn cần một ít thời gian đi rối rắm, đi nhận.
 Chỉ cần nhất tưởng thông, nhất thời cảm thấy này tri âm quả thực khả ái được không được -- cho dù Cathy ở hắn thủy chung quyết giữ ý mình  thời điểm, có đôi khi còn có thể nhịn không được kích động đứng lên dám can đảm thất lễ theo hắn chụp cái bàn gọi nhịp, mảy may không cho không có một chút tôn lão * ấu  ý tứ, hắn cũng nửa điểm không cho rằng uấn, ngược lại cảm thấy đây là thật tình.
 Hơn nữa hắn ở nếm thử qua đi, cũng cảm thấy chụp cái bàn này động tác tuy rằng thô lỗ, nhưng thật là sảng khoái, hơn nữa có chứa nhất định  lực chấn nhiếp. Vì thế Cathy rõ ràng chỉ chụp qua như vậy một lần, hắn nhưng là rất nhanh đi học đến nỗi dùng xong.
 Bất quá hắn mỗi lần kìm lòng không đậu  phát  thời điểm, Cathy đều phải nói móc một chút:“Phải biết rằng tác dụng lực là thành đôi xuất hiện , ngươi dùng  khí lực càng lớn, tặng lại đưa cho ngươi lại càng lớn, tay ngươi không đau?”
 Thừa dịp Nuru  tư duy còn tại tác dụng lực cùng phản tác dụng lực trong lúc đó lưu luyến  thời điểm, nàng không ngừng cố gắng, khí tử người không đền mạng  thành khẩn đưa ra đề nghị:“Căn cứ y học thượng  nghiên cứu, nhân thể cứng rắn nhất  xương cốt là răng nanh thượng  nha men răng cùng mật độ rất lớn  sọ, ngươi muốn hay không dùng răng nanh đụng đi lên thử xem? Xương sọ chàng đứng lên tương đối phương tiện, nhưng là tương đối dễ dàng bị thương.”
 Nuru:“...” Nghe xong ở bản năng sờ sờ rớt vài khỏa  răng nanh sau lập tức phục hồi tinh thần lại, tức giận đến nói không ra lời.
 Cathy nháy mắt mấy cái, một mặt vô tội  xem xét  hắn, như là viết ‘Ta là hảo tâm đề nghị ngươi’ giống nhau.
 Nàng từ trước đến nay đến này niên đại tới nay, luôn luôn nơm nớp lo sợ  còn sống, ở thường ngày lí vô ưu vô lự  biểu hiện trung, người khác căn bản không thể nhìn thấy nàng nội tâm  dày vò cùng lo âu. Hiện thời đối với thiện lương lại thuần túy  vị này học cứu Nuru, nhưng là trong lúc vô ý phát tiết  xuất ra này úc khí.
 Trên thực tế nàng rất bội phục cũng thật tôn trọng hắn  thực học, tối đáng quý  là hắn có gan nhận chuyện mới mẻ vật  dũng khí. Nàng hiểu được cũng lý giải, hắn gần là cần một chút thời gian đi tiêu hóa này hết thảy, bất quá cùng hắn đấu võ mồm  cảm giác thật sự rất tốt, nàng trực giác  liền hiểu được Naru sẽ không theo nàng so đo, ngược lại còn rất thích nàng loại này thực hiện. Trên thực tế nàng cũng có chút chột dạ: Chính mình hoàn toàn dính hai mươi thế kỷ  quang, nếu không là trong đầu trang  là tương lai này mấy ngàn năm lí mọi người tổng kết  tri thức tinh túy, nàng thế nào có tư cách cùng này học nghiệp giới  Thái Sơn bắc đẩu tham thảo đâu?
 Bất quá phong thuỷ thay phiên chuyển a, Cathy có thế này kiêu ngạo  vài ngày, thật vất vả mới hãnh diện một phen, nàng kia ở lạnh lẽo  nước sông lí phao qua  thân hình liền triệt để ngã xuống, không thể không ngoan ngoãn ăn vào Nuru xung phong nhận việc  ở học đi đôi với hành lật xem qua kia bản tích bụi  sách thuốc sau cấp Cathy - chuột trắng nhỏ tiên  dược, nhưng rõ ràng không thấy hảo, tựa hồ là dược không đúng bệnh duyên cớ, thậm chí còn càng nghiêm trọng .
 Tối hôm qua còn khởi xướng  sốt cao. Này không thể nghi ngờ nhượng hắn  tự tôn nhận đến  thật lớn đả kích, cũng đối hại  này tiểu hữu cảm thấy có chút áy náy: Mặc dù Cathy rõ ràng hắn là tân thủ, cũng phi thường tin tưởng hắn  đem nùng trù chua sót  dược canh uống một hơi cạn sạch.
 Kỳ thật là Cathy rất hợp Nuru có tin tưởng , nàng thiên chân cho rằng này trong mắt lóe cơ trí ánh sáng  hiền giả, sẽ có trong phim  này ẩn sĩ lão nhân  mười tám bàn ở nhà võ nghệ, là vị lánh đời không ra  tuyệt đại cao nhân. Chính là phong hàn, sao ở nói hạ?
 Tiếc nuối  là thông qua lần này thảm thống  bị phóng đổ  trải qua, chứng minh nàng thật sự tính sai .
 Đem thật rõ ràng nhan sắc không quá thích hợp  dược nước thất vọng  đổ bỏ, hắn phân phó Kuma:“Nhanh đi sơn hạ kia chỗ cũ, cùng vương tử  người ta nói minh tình huống, làm cho bọn họ mang cái y thuật cao minh  bác sĩ đến.”
“Là!” Kuma khẩn cấp  liền lao ra đi, hắn đã sớm nhìn không được , nhưng không tốt nói thẳng, chỉ có thể không ngừng uyển chuyển khuyên bảo.
 Hắn vì đại sư  danh dự, là sẽ không nói đi ra ngoài hắn ở đi qua ngẫu cảm phong hàn  thời điểm, cũng là có hạnh uống qua đại sư tự tay ngao chế  dược .
 Uống hoàn sau, hắn cũng tin tưởng vững chắc cái kia là có hiệu quả , chính là phương hướng không quá đối -- ở càng mơ hồ  nhiệt độ cao trung, chính mình dường như mơ hồ có thể nhìn thấy đến kia phiến sương trắng mặt sau chiếu ra  vĩ đại  tình yêu cùng chiến tranh nữ thần, toa ngõa sửa tạp  thân ảnh, sinh sôi bị kinh ra một thân mồ hôi lạnh đến.
 Theo kia sau, hắn liền lược có điều ngộ: Cho dù là đại sư, cũng không khả năng không gì làm không được!
 Hoàn hảo hắn thân thể xưa nay cường tráng, ở xin miễn uống dược sau chính mình nhịn đi qua.
 Ách... Về phần về sau, vẫn là tâm lĩnh là tốt rồi đi.
 Thật sự không đành lòng xem Cathy bị chôn sống hành hạ đến chết, nàng cũng không tưởng hắn da dày thịt béo, vừa thấy đi lên chính là không chịu nổi ép buộc  chiều chuộng thể chất a. Cho nên hắn mấy ngày nay đến toàn chừng  kình nhi ở đại sư bên tai lải nhải, dùng hắn nhận vì tối quanh co phương thức đi nhắc nhở đối phương: Như vậy đi xuống sẽ đem thật vất vả được đến hảo hữu đi thần  bên người ! Hoàn hảo đại sư rốt cục buông tha cho  tự mình động thủ, nhượng hắn đi tìm chuyên gia đến, thực tại nhượng hắn rất lớn nhẹ nhàng thở ra.
 Cũng may mắn tôn quý  Izumin vương tử lo lắng ân sư  thân thể khỏe mạnh cùng [ăn, mặc ở, đi lại], ở Nuru quả quyết cự tuyệt  bồi bàn  bên người hầu hạ sau cũng nửa điểm không não, ngược lại cố ý an bày  một ít bộ hạ gần Enjasu sơn ở lại, cũng cố ý báo cho biết Kuma có cần trợ giúp  thời điểm muốn kịp thời đến thông cáo một tiếng. Bằng không này phụ cận liên cái thôn xóm đều không có, lại làm sao có thể tìm được đến cao minh  y sư? Sợ là muốn chạy gãy chân .
 Theo  trong trí nhớ cái kia lộ, hắn rất nhanh tìm được địa phương, đối phương chỉ nghe  hắn  đại khái ý đồ đến cùng luống cuống tay chân  vừa thông suốt khoa tay múa chân sau, lúc này liền gọi tốt nhất bác sĩ hướng kia thánh sơn  chỗ sâu  chỗ ở xuất phát.
 Lúc hắn mang đến  y sư cùng người hầu ở vội vã  tới rồi, những người này đều vạn vạn không nghĩ tới: Vương tử luôn luôn tại tìm kiếm  trọng đại mục tiêu nhân vật chi nhất thế nhưng [xa tận chân trời, gần ngay trước mắt], ngay tại bọn họ mí mắt phía dưới cùng Naru đại sư ở cùng nhau! Không kịp tưởng nhiều lắm, chỉ thấy đến Cathy đáng thương hề hề  bị ép buộc đến độ hấp hối  , sợ tới mức hồn phi phách tán. Ở một phen nghiên cứu hạ, bọn họ được ra kết luận: Cũng may kia từ đại sư tỉ mỉ bào chế  dược canh tuy rằng đối này phong hàn không lắm hữu hiệu, tốt xấu cũng có chút bổ dưỡng hiệu quả. Chính là nàng hiện tại hư không chịu bổ, mới gợi lên cơn tức do đó phát sốt, vấn đề cũng không tính nghiêm trọng.
 Bọn họ một bên dè dặt cẩn thận  đúng bệnh hốt thuốc, cẩn thận hỏi chẩn, một bên tốc tốc phái nhân ra roi thúc ngựa  tiến đến Hattusa thông tri Izumin vương tử. Theo Enjasu sơn đến Hattusa  đô thành, cho dù ngày đêm kiêm trình dùng tốc độ nhanh nhất cũng muốn cái ba ngày hai đêm tài năng đến.
 Cùng thời khắc đó, xa ở thủ đô  thâm tàng bất lộ bát quái đảng Ruka cũng theo hắn  thị vệ các bằng hữu biết được  chuẩn bị gạt hắn chủ tử tiến hành  một cái kinh người  kế hoạch.
“Cái gì! Georgia  thứ hai công chúa đã xuất phát nhiều ngày, tiến đến Hittle  mục đích là muốn trở thành vương tử  sườn phi! Đây là vương  quyết định?” Ruka quá sợ hãi  lập lại một lần vừa rồi nghe được lời nói.
 Nhìn thấy bọn họ khẳng định điểm đầu, Ruka rốt cuộc bất chấp lại cùng các lão bằng hữu hàn huyên một phen, xanh cả mặt  liền chạy nhanh đi tìm vương tử. Này dọc theo đường đi này cùng hắn từ trước rất quen  nhân nhìn thấy hắn cũng không dám ra tiếng chào hỏi: Này gặp thần sát thần ngộ phật sát phật  khí thế thực tại có chút dọa người, cùng bình thường cái kia cười hì hì nhuyễn hồ hồ  Ruka hoàn toàn không giống đồng nhất cá nhân a!
 Hồn nhiên bất giác chính mình giờ phút này hùng hổ, Ruka dùng cuộc đời tốc độ nhanh nhất chạy tới vương tử trước mặt, lòng nóng như lửa đốt  quỳ xuống báo cho biết vẫn chưa hay biết gì  chủ tử này một chuyện thực. Hắn tuy rằng tưởng Izumin vương tử mau chóng thành trong giá thú tử nhượng đại gia an tâm, cũng không đại biểu hắn hội cao hứng chủ tử  hôn lễ là bởi vì bị bắt hoặc là bị cường vội vàng thượng giá bàn hoàn thành  a!
 Ra ngoài hắn dự kiến  là, Izumin  biểu cảm thế nhưng thập phần bình tĩnh.
“Đứng lên đi, ta đã biết.” Ngữ khí bình thản  ứng  thanh, hắn liên mí mắt cũng chưa nâng một chút, cũng không có buông trong tay đọc đến một nửa  niêm thổ bản, tựa hồ hoàn toàn không đem sắp bị buộc hôn cùng lường gạt làm hồi sự.
 Lau hãn, không yên  thối lui đến một bên, nhìn thấy vương tử trấn định tự nhiên  bộ dáng, Ruka  căm giận cũng không hình trung tiêu tán rất nhiều, chỉ có chút thất lạc  phát giác: Trước mắt  vương tử thật sự là càng ngày càng xa lạ , cũng càng ngày càng thần bí . Nếu là nói ngày xưa  vương tử còn có thể vì sông Nile nữ nhi  hỉ nộ ái ố mà sinh ra cảm xúc dao động lời nói, hiện thời hắn lại hoàn toàn khôi phục  từ trước mây bay bạc đạm  tư thái, ai đều nhìn không thấu cặp kia màu trà  trong con ngươi che giấu  cái gì.
 Izumin giờ phút này  vân đạm phong khinh thật đúng không phải giả vờ. Hắn từ lúc mẫu thân đã ra chiêu, phụ thân lại thủy chung tiếng sấm lớn hạt mưa nhỏ  không có chân chính động tĩnh khi, liền bao nhiêu có chút đoán trước đối phương đang ở mưu tính cái gì, như thế xem ra chính là xác định  Huvalli giảo hoạt  hiểu được hắn hội phản đối, mà lựa chọn đi tiên trảm hậu tấu, gạo nấu thành cơm khiến cho hắn vì phụ khởi trách nhiệm đến mà không thể không đáp ứng  lộ tuyến.
 Phụ vương này coi như là thử thăm dò đến , ít nhất, vị kia sắp tới thứ hai công chúa xuất thân cũng không tính cao quý, cũng không phải rất được sủng ái, là Georgia vương một lần rượu sau tham hoan cùng thị nữ sinh ra , tính tình cũng thiên cho yếu đuối. Đương nhiên, như vậy thân phận cùng hẹp hòi  nữ nhân cũng chỉ là Huvalli dự bị cho hắn làm sườn phi, mà không phải làm lúc trước luôn luôn thôi hắn tốc tốc cưới  chính phi bị tuyển. Cũng có lẽ hắn chính phi  vị trí phụ vương chuẩn bị lưu cho kia Georgia thứ nhất công chúa, để từ giữa vì Hittle quốc giành càng nhiều ưu việt.
 Mặc kệ thế nào, hắn là không có khả năng nhượng phụ thân như nguyện .
 Đem đọc xong  bản tử buông, hắn ngoắc ngoắc khóe môi, cũng không ngẩng đầu lên về phía trung thành và tận tâm  Ruka hạ mệnh:“Đơn giản thu thập một chút hành lý, sau đó nói cho Naiken tướng quân một tiếng -- nhượng hắn chuẩn bị ngày mai ban ngày lục khi qua đi tới đây  hội họp, lập tức xuất phát, ngụy trang thành thương nhân, đi qua Arab sa mạc một đường đi trước Hạ Ai Cập, đuổi ở song phương giao chiến phía trước chiếm hảo vị trí chuẩn bị gần gũi đang xem cuộc chiến, tự mình vì Hittle càng trực diện  điều tra Ai Cập cùng Babylon  thực lực quân sự. Về phần vị kia công chúa, tin tưởng phụ vương sẽ có biện pháp thu thập này hắn tự tay chỉnh xuất ra  cục diện rối rắm . Nhớ kỹ, không muốn cho những người khác đã biết.”
“Là!” Trung khuyển Ruka đem dựng thẳng   lỗ tai thu hồi đến, vui sướng  ứng , lông xù  đuôi vung vung  liền bận cùng đứng lên. Thu thập hành lý này đó tiểu sống hắn đã sớm thuận buồm xuôi gió, vô cùng thuần thục thật sự, hắn cảm thấy mỹ mãn  cảm thụ này bị trọng dụng cùng tín nhiệm  tốt đẹp tư vị, không nghĩ tới vương tử thế nhưng như vậy dễ dàng liền tha thứ  hắn  thất trách, lần sau, hắn nhất định sẽ không lại cô phụ này một phần trọng đợi!
 Izumin không hiểu được Ruka đều vui mừng được sắp bay lên đến , hắn nghĩ nghĩ, còn nói:“Ở đi đại nha mật ốc đảo phía trước, đi trước Enjasu sơn một chuyến, ta muốn vấn an một chút Naru đại sư.”
 Mấy ngày nay tới giờ, trong lòng lắng đọng lại  chứa nhiều nghi hoặc, hắn tưởng đạt được một ít đến từ vị kia cơ trí  hiền giả  đề nghị.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Đại gia buổi tối hảo hôm nay là xinh đẹp  thứ sáu cho nên xinh đẹp một chút
 Cám ơn đặt cùng duy trì cám ơn hạ thảo đồng hài  địa lôi... Chịu chi có ngượng
 A a a a a a vừa rồi nhìn đến điều bình luận bị dọa đến đều phải hồn phi phách tán , có người  văn đặt ra theo ta rất giống!!!omg, này thật đúng là rất khủng bố, ta không nghĩ lâm vào tình tiết sao chép phong  phiền toái lí, kịch tình tất cả đều là ta chính mình nhàm chán nghĩ ra được , hội tương tự kia thật là rất kỳ quái , kia thiên văn gọi cái gì!!!!! Hôn mê, cũng không nói xuất ra cái kia văn  tên, ta điểm độc giả tên lại điểm không xong nói không đổ bộ ngươi như vậy quả thực nói đúng là ta ở sao chép a hết chỗ nói rồi ta thật sự là ủy khuất đã chết được rồi ta chính mình mã tự chính mình tra tư liệu chính mình phiên truyện tranh rơi xuống cái dùng người gia  ngạnh muốn hay không như vậy cách ứng nhân a
 Ngày mai  đổi mới hội tương đối chậm
55 không thể buông tha
 Này đầu  Izumin nói đi là đi, thời gian vừa đến liền mang theo tâm phúc  mấy người xuất phát, chỉ chừa thư nói lời từ biệt. Chờ Huvalli phát hiện  thời điểm, liên con  tọa kỵ mao cũng chưa nhìn đến một căn, càng miễn bàn người. Nhất thời tức giận đến liên ngã thủ bàng mấy phân nhượng hắn phiền lòng  văn kiện, cảm thấy thầm mắng: Kêu điều này làm cho đầu người đau  con cưới cái sườn phi thực so giết hắn còn nan, cũng không hiểu được là cái nào ngu xuẩn để lộ  tiếng gió, như thế rất tốt, vị kia đường xa mà đến thượng ở trên biển  Georgia thứ hai công chúa cũng không biết chính mình tương lai trượng phu quyết đoán  liền rời nhà đi ra ngoài, còn không biết thế nào phái mới tốt làm đâu. Đứa nhỏ này hay là nên ở lại ở bên mình dưỡng a! Nếu có chính mình  một nửa phong phạm, hắn đã sớm tôn tử thành đàn , chỗ nào còn có thể như vậy tuổi vẫn là cái người cô đơn, rất kỳ quái.
 Không có tiếp thu đến Hittle vương  oán niệm, Izumin đối chính mình phụ vương  nam tính mị lực vẫn là hữu ích tự tin , cho nên thật yên tâm mà đem điều này tàn cục để lại cho người khởi xướng thu thập, hắn tắc mau lẹ  theo lòng chảo trung  gấp khúc đường nhỏ hướng ân sư  ẩn cư chỗ giục ngựa mà đi.
 Ở đâu yên tĩnh  thánh sơn chỗ sâu, Izumin vì chính mình lão sư trang bị  danh y quả thực không giống bình thường, sáng sớm hôm sau, Cathy  thiêu liền ở mọi người lo lắng  trong ánh mắt chậm rãi thối lui, cũng làm cho bọn họ đều nhẹ nhàng thở ra.
“Cho các ngươi thêm phiền toái .” Nuru thật khách khí theo y sư nói lời cảm tạ, nhượng đối phương có chút thụ sủng nhược kinh, liên nói đây là chức trách chỗ, đảm đương không nổi đại sư  cảm kích.“Chúng ta đây trước hết đi cáo lui , không quấy rầy đại sư ngươi.” Bọn họ phi thường thức thời chủ động thỉnh từ, dù sao Nuru nhưng là có tiếng  không yêu bị một đám người vây quanh hầu hạ, thà rằng ở trong núi chính mình lấy rau dại nghiên cứu học vấn  quái tì khí.
 Nuru gật gật đầu, phân phó Kuma đi đưa bọn họ.
 Mà ở hắn không biết  địa phương, đối phương đã ở trên núi các nơi đều bố trí không ít  nhân thủ, sợ vạn nhất Cathy lại không thấy , ít nhất ở vương tử đã đến phía trước, muốn người bảo lãnh sẽ không làm quăng.
 Cathy ở giữa trưa  thời điểm từ từ tỉnh dậy, chóp mũi ngửi được  là cháo thịt  thơm ngát, im ắng , chỉ nghe được đến thanh thúy điểu ngữ. Trong khoảng thời gian ngắn còn chưa có phản ứng đi lại chính mình đến cùng là thân ở hai mươi thế kỷ  trong biệt thự, vẫn là ba ngàn năm tiền  nhà gỗ nhỏ? Chính là tiếp theo nháy mắt, giường kia tương đối cứng rắn  khuynh hướng cảm xúc cùng hiện đại  lông bị hoàn toàn bất đồng, nàng cũng giật mình hiểu được kia hết thảy ấm áp quả thật chính là cảnh trong mơ.
 Nếu đều là thật sự thì tốt rồi.
 Có lẽ bệnh nặng mới khỏi  nhân luôn đặc biệt yếu ớt, chỉ cảm thấy càng bi từ giữa đến, không nghĩ khóc thành tiếng, chỉ thường thường dùng ngón trỏ nhẹ nhàng lau đi khóe mắt thảng hạ  nước mắt.
 Cao lớn thô kệch  Kuma đưa lưng về phía nàng, mặt hướng tới cửa yên tâm, cho nên cũng không biết nàng đã tỉnh lại, đang ở hết sức chuyên chú  hầm cháo đâu. Cathy lặng lẽ phát tiết  tích tụ cảm xúc, tâm tình cũng bình phục rất nhiều, vừa muốn giãy dụa  xuống giường, Nuru liền quần áo không làm đất đá văng đại môn, một mặt sốt ruột  đi nhanh vọt tiến vào, trên tay còn nâng mười đến cái xấp ở cùng nhau  niêm thổ bản:“Cathy tỉnh lại không?”
“Còn chưa có đâu, đại sư.” Kuma tiến lên tiếp nhận kia trọng vật, uốn éo đầu, đã thấy bệnh nhân đang ngồi ở trên giường:“Di, Cathy ngươi tỉnh! Cảm giác đói bụng sao, cháo lập tức là tốt rồi, y sư nói ngươi đói bụng một ngày, không có thể ăn trừ bỏ thức ăn lỏng bên ngoài gì đó.”
“Ân, cám ơn Kuma, ta ăn cái gì đều có thể. Cho các ngươi lo lắng , đại sư ngao  dược a rất hữu hiệu , ta còn tưởng rằng phải về đến thần  bên người .” Cathy cười tủm tỉm nói tạ, thuận tiện dùng sảm tạp  ủy khuất, khiển trách, bị thương  phức tạp ánh mắt xem Nuru.
 Lần này thật đúng là bị hố  đỉnh thảm . Nàng chỗ nào biết, Nuru là thật  không biết gì cả mà không phải khiêm tốn a, bằng không nàng lại thế nào không đem mệnh làm một hồi sự cũng không dám uống xong đi a, đặc biệt nhìn hắn kia hữu ích nắm chắc  bộ dáng, tổng cho rằng đối phương là không gì làm không được  đâu.
 Nuru vốn là chột dạ, bị kia ánh mắt sinh sôi gợi lên áy náy đến, tầm mắt dao động mở ra, ho nhẹ vài câu sau, lại có chút không được tự nhiên  sửa sang lại  hạ dung nhan mới trịnh trọng mở miệng:“Là kia bản sách thuốc có vấn đề,” Nghĩ đến Cathy thiếu chút nữa đi đời nhà ma hoặc là đốt thành ngốc tử, hắn bổ sung  câu:“Lần này là ta sơ sót. Nhưng là, thân thể của ngươi trụ cột quá kém, y sư nhóm nói lần này phong hàn không chỉ có là ở trong sông phao qua  duyên cớ, cũng bao hàm đồng thời kích phát rồi đi qua luôn luôn di lưu  tiểu chứng bệnh  ảnh hưởng. Bọn họ chỉ có thể đem ngươi  hàn chứng khu trừ, đối khác lại bất lực . Nói cách khác, ngươi  thể chất phi thường suy yếu.”
 Chỉ chỉ bị Kuma tỉ mỉ bày biện ở tiểu trên bàn  kia một đống thư từ, hắn nhíu mày:“Đây là ta tìm ra , ở các quốc gia du lịch  thời điểm mua được  y thuật sách cổ, đều không có đối phương pháp giải quyết đưa ra gì hữu hiệu ý kiến. Chỉ có Hạ Ai Cập  danh y nhóm có lẽ có biện pháp, ngươi có biết, Ai Cập nhân  y thuật là chư quốc lí công nhận tốt nhất, ta chuẩn bị qua vài ngày cùng Kuma cùng nhau mang ngươi đi Ai Cập tìm kiếm trị liệu phương án.”
 Cathy lắc lắc đầu, thật cẩn thận  đứng lên, hoạt động hoạt động bủn rủn  tứ chi, đem ướt sũng  dính ở phía trước ngạch  tóc mái đẩy ra sau nghiêm cẩn  trả lời:“Ta thật cảm kích ngươi, đại sư, nhưng này không phải gì một cái bác sĩ có thể làm đến .”
 Tại đây cái niên đại, không có khả năng có có thể trị càng nàng  dược vật.
 Nàng  thể hư cho dù là hai mươi thế kỷ  y học hưng thịnh cũng vô pháp tìm được trị tận gốc  cách. Vẫn là ở một năm trước  một vị lão Ai Cập danh y trong tay được đến thật lớn trình độ  ổn định, trừ bỏ muốn định kỳ uống thuốc ngoại cùng thường nhân cơ bản không khác, đáng tiếc trong khoảng thời gian này tới nay không chỉ có chặt đứt dược, còn gặp được các loại tai ách, không suy bại đi xuống mới là lạ .
 So với tìm cổ đại  bác sĩ, nàng càng muốn đi các quốc gia bái phỏng một chút này nghe nói có được thần bí lực lượng  tư tế nhóm, xem có phải hay không có khi không biến hóa  manh mối.
 Nàng  ngữ khí thật thành khẩn cũng thật chắc chắn, nhưng Nuru thật rõ ràng không đồng ý kia cách nói, nhất thời liền thao thao bất tuyệt đứng lên:“Ngươi đều không có nếm thử qua, thế nào liền như vậy khẳng định không được đâu? Không quý trọng chính mình  sinh mệnh là ngu xuẩn nhất  thực hiện, lãng phí  chính mình  học thức cũng là ở tiết xúc phạm  ban ân! Mỗi người đều có con đường của mình phải đi, ngươi chính là ngắn ngủi ở trong này lưu lại, ngươi  tương lai còn tại kéo dài, mà không phải tiêu cực  chờ nó ở mỗ ngày im bặt đình chỉ...”
 Cathy có chút bất đắc dĩ, chính là cũng không tốt quả quyết cự tuyệt vị này lão nhân hảo ý, làm ra khiêm tốn thụ giáo  bộ dáng có lệ , kì thực tả nhĩ tiến hữu nhĩ ra. Đúng phùng lúc này tròng mắt đi dạo vừa vặn xem xét đến kia đôi thư từ, linh quang chợt lóe, vì thế nàng thừa dịp Nuru nói xong nhất đống lớn sau chính nổi lên  đến tiếp theo đoạn  thời điểm vội vàng đánh gãy hắn:“Đại sư, ta đột nhiên nghĩ đến, nhượng càng nhiều  nhân có thể nhìn đến ngươi tỉ mỉ  làm  bộ sách, kỳ thật có một không sai  biện pháp?”
“Biện pháp gì?” Nuru bị chợt đánh gãy  ý nghĩ, miễn cưỡng phân ra điểm tâm thần hỏi.
“Ta là nghĩ như vậy, đại sư. Ngươi đem ngươi bình sinh học sở ngộ đều dốc hết tâm huyết  viết ở giấy cỏ gấu giấy cùng da dê cuốn thượng, nhưng nhưng này chút  làm lại không là người bình thường có thể mua được đến cùng mua được rất tốt , đúng không? Kia không phải rất tiếc nuối  sao?” Gặp Nuru  lực chú ý bị hấp dẫn  đi lại, nàng cao hứng  không ngừng cố gắng:“Nếu dùng niêm thổ bản đi làm đâu? Kia phí tổn cũng không cao, chẳng qua chỉ dựa vào nhân dùng cỏ lau bút nhất bút nhất hoa  viết lên nhiều như vậy khiết văn tự này quá trình phi thường hao phí thời gian cùng tinh lực, nhưng lại thật cồng kềnh, mới hạn chế  vận dụng cùng truyền bá. Bất quá đây là có phương pháp giải quyết , tạo ra thanh đồng vũ khí  thời điểm, dư thừa  này phế liệu độ cứng không đủ để đúc lợi khí, lại có thể dùng để làm văn tự  con dấu mô hình.”
 Nàng ở trên bàn tìm tìm, không tìm được có thể làm mẫu  công cụ, đành phải dựa vào khoa tay múa chân:“Ở nướng  xốp  bùn đất để trần thượng, giống ấn con dấu giống nhau từng loạt từng loạt ấn xuống đi, như vậy liền tỉnh khi cố sức hơn, văn tự cũng sẽ không đầu nặng bước nhẹ. Lại điều chỉnh điều chỉnh lời nói, thậm chí nhất chỉnh khối bản tử đồng thời ấn đi xuống cũng xong.” Đáng tiếc nàng sẽ không tạo giấy, bằng không khẳng định càng dễ dàng cùng gọn nhẹ . Mới đầu nàng cho rằng kia khinh bạc  giấy cỏ gấu giấy chính là dùng tạo giấy thuật sở chế thành , sau này mới biết được không chỉ có tài liệu khó tìm, bộ sậu phức tạp, thuộc loại Ai Cập đặc sản, giá trị chế tạo so da dê cuốn còn muốn sang quý, đại lượng chế tác hoàn toàn là không hiện thực , thuộc loại vương thất lí ghi lại trọng yếu văn kiện  thời điểm mới có thể dùng đến  xa xỉ phẩm, cho dù là ở Ai Cập, cũng không khả năng lạm dụng.
 Nuru như có đăm chiêu  sờ sờ râu, từ chối cho ý kiến, gật đầu ý bảo nàng tiếp tục nói tiếp.
 Nhấp mân có chút khô ráp  môi dưới, Cathy không hiểu  tiểu khẩn trương đứng lên, thanh âm cũng nhỏ đi nhiều:“Còn có, ngươi có hay không nghĩ tới liên hợp một ít tương đối kinh nghiệm phong phú lại phẩm đức tốt các sư phụ liên hợp biên  mấy bản dễ hiểu dễ hiểu , cấp bọn nhỏ xem  sách giáo khoa? Ta nghe nói qua, trừ bỏ có thể thỉnh được rất tốt tư nhân giáo sư  quý tộc gia đình, trong học đường cũng không có thống nhất giáo tài, đều là y theo mỗi vị lão sư  yêu thích đến từ đi thi giáo, các ngành học chiếm trọng  tỉ lệ cũng cùng lão sư  tính khuynh hướng có trực tiếp quan hệ. Như vậy trực tiếp làm cho bọn họ sở học đều tương đối phiến diện, cũng cùng lão sư  trình độ có trực tiếp quan hệ. Nếu có một quyển tiêu chuẩn lại toàn diện chút  giáo tài làm khuôn mẫu cho bọn hắn dùng để giảng bài, khả năng sẽ đỡ hơn đi? Một ít khó hiểu  khái niệm nếu phối trí một ít tranh minh hoạ, cũng sẽ càng dễ dàng lý giải. Thậm chí là không kham nổi học  đứa nhỏ, cũng có thể thông qua dùng cỏ lau can sao một phần sách giáo khoa đạt tới tự học.” Kỳ thật còn có rất nhiều thiết tưởng, thí dụ như thư viện  mượn đọc chế độ, nhưng này chút đề cập đến phương diện nhiều lắm, quản lý đứng lên cũng thật phiền toái, nàng vẫn là nói năng thận trọng đi.
 Trên thực tế nàng nói  cũng đã quá nhiều .
 Theo ngày đó sau, Nuru giống như là tẩu hỏa nhập ma  giống nhau, dường như che giấu  giáo dục giả thuộc tính bị triệt để kích hoạt đứng lên, đem kia mấy gian trong phòng  sở hữu tàng thư đều phiên  cái để chỉ thiên. Lớn nhất  kia một gian lí đã sớm tích đầy  bụi, chẳng sợ chính là nhẹ nhất  đi lại đều sẽ nhượng yên trần phi vũ, hắn lại hồn không thèm để ý, một đầu đâm đi vào, ngồi xếp bằng ngồi ở bẩn hề hề  trên sàn, miệng lẩm bẩm đem này cồng kềnh  bùn đất bản lần lượt từng cái phiên một lần. Hắn trí nhớ tốt lắm, chỉ cần là xem qua , lại tảo tảo mở đầu có thể đem đại khái nội dung hiểu rõ cho tâm, phàm là cảm thấy cần dùng đến , mượn xuất ra ném tới cửa. Mà nhánh khí quản tương đối mẫn cảm  Cathy không dám đi vào sợ hút vào tro bụi, liền ở lại bên ngoài phụ trách cho hắn đem này đó ném ra  bản tử nhanh nhẹn  phân loại sau, lại ngay ngắn chỉnh tề mã đến bàn gỗ thượng, chờ Kuma bận hết gia vụ sau lại đến hỗ trợ nhất tịnh chuyển đi.
 Nàng xem kia bụi phốc phốc  bóng lưng, âm thầm xoa xoa trên trán toát ra  mồ hôi lạnh: Như vậy  trạng thái đã liên tục mấy ngày , còn không có nửa phần dừng lại  ý tứ. Nàng thật sự là phi thường lo lắng Nuru  thân thể tình huống, đừng nói là lão nhân gia , người trẻ tuổi cũng ăn không tiêu như vậy cao cường độ  đẩy nhanh tốc độ a!
 Duy nhất đáng được ăn mừng  chính là, Nuru tựa hồ đã triệt để đem muốn ở nửa tháng sau mang nàng đi Hạ Ai Cập cần y sự tình triệt để lãng quên .
 Tâm tình phức tạp  đưa tay biên  cuối cùng một khối bản tử đôi đi lên, mặt bàn cái này nhưng là mãn được rốt cuộc tắc không được. Lại hướng lên trên đôi cao một chút không phải là không thể được, nhưng này bàn học ở thiết kế  thời điểm cũng không có tính toán đi gánh vác nhiều như vậy trọng vật, thuần Kuma thủ công chế tác, nhìn kia nửa điểm cùng thô xả không lên quan hệ  cái bàn chân, Cathy cảm thấy vẫn là chuyển biến tốt hãy thu tương đối hảo. Cúi đầu nhìn nhìn biểu, mới phát hiện đã sắp mười hai giờ rồi. Bình thường giờ phút này Kuma đã sớm theo sơn hạ mua xong này nọ đã về rồi, thế nào đến bây giờ vẫn là im ắng  đâu?
 Đúng lúc này, nàng nghe được tiền môn vườn rau nhỏ ngoại  kia nói tượng cửa gỗ phát ra quen thuộc  chi nha thanh, rất nhanh tiếng bước chân cũng càng ngày càng gần. Là Kuma đã trở lại sao? Lần này lâu như vậy, sợ là mua rất nhiều này nọ đi.
 Nàng đang chuẩn bị đi ra ngoài nghênh đón hắn thuận tiện giúp bận lấy này nọ, lại ở vừa mới tiến đến trước cửa còn chưa có tới kịp ra tiếng liền phát hiện, bên ngoài truyền đến  tiếng bước chân thật rõ ràng không chỉ là một người nha? Bộ pháp thanh chỉnh tề có tự có thể thấy được kỷ luật tính rất mạnh, pha  Kuma trầm trọng lại hỗn độn  kia phân có vẻ cực kỳ đột ngột. Trừ lần đó ra không có khác thanh âm có thể nhận người tới, không có người xung lẫn nhau phát ra một lời bán ngữ.
 Sẽ không là người xấu đi, kiềm kẹp  Kuma đến bắt cóc đại sư?
 Bị này ý niệm cả kinh tóc gáy thẳng dựng thẳng, Cathy  phản ứng đầu tiên chính là chạy nhanh kéo Nuru đại sư trốn đi, sau đó đem thư thất  môn chặt chẽ thuyên thượng. Khả thoáng dùng đầu óc ngẫm lại, chỉ biết này hoàn toàn không hiện thực. Không nói đối phương nhân sổ khá nhiều tùy thời có thể phá hư này thuần mộc cùng bùn chuyên làm thành  tiểu gian, mà bọn họ này hai cái lão nhược phần tử không có chút sức chiến đấu, cho dù tạm thời tính  trốn đi, có năng lực trông cậy vào ai tới cứu viện? Bọn họ không xông vào, cũng có thể đem bọn họ tươi sống chết đói chết khát. Trèo tường mà ra? Tuy rằng tường cũng không cao, cũng có có thể đồ lót chuồng  đống cỏ khô, khả bọn họ chỉ sợ còn chưa có chạy đi rất xa đã bị đãi đã trở lại.
 Nàng xua đi trong đầu tự nhiên hiện lên  về Nazi trại tập trung ở mật thất trung phóng thích độc khí  hình ảnh, vẫn là quyết đoán đem gian ngoài  cửa gỗ đóng lại, đáng tiếc này thiết kế không có môn xuyên, tùy tiện có thể mở ra. Sau đó cầm lấy dùng để quét dọn  tảo đem, kéo xuống dây cột tóc, đem kia luôn luôn bị long đong  thiếp chủy thủ lấy ra cố định ở cái chổi thượng đầu, gắt gao triền  vài vòng nhượng kia bị tận lực trói được rắn chắc, cho rằng lâm thời thứ thương dùng.
 Theo sau, nàng đứng ở cửa  nội sườn góc chết thượng, gắt gao hai tay nắm kia thô ráp  mộc bính, bình  hô hấp tâm tình khẩn trương  chờ kia không biết là địch là bạn  người tới mở cửa.
“Đại sư liền ở trong này,” Kuma câu nệ  nói xong, tổng cảm thấy tại kia vô hình  uy áp hạ cảm thấy có chút không thở nổi, đẩy ra môn nhượng vị kia đi vào trước --
“Phách!”
 Một tiếng giòn vang, chỉ nghe kia thon dài hữu lực  tay phải dễ dàng liền cầm kia đột nhiên tập kích, bởi vì dùng sức qua mãnh còn mất chính xác  mộc bính, kia có thể dễ dàng giương cung cài tên bắn thủng đối sơn gỗ sam  hữu lực cánh tay lại hơi nhất dùng sức, dễ dàng  liền đoạt lại.
“Izumin vương tử, thật lâu không thấy .”
 Cathy thật tự nhiên đem hai tay phóng tới sau lưng, vô tội  trừng mắt nhìn, làm ra cái thuần lương vô hại  biểu cảm đến.
 Giống như vừa rồi lấy gậy gộc trừu nhân  không phải nàng giống nhau.
 Xuất phát thời gian vừa vặn cùng báo tin thủ hạ sai lầm rồi mở ra  Izumin hiển nhiên không tiếp đến đưa tin, cho nên hắn thế nào cũng chưa nghĩ đến, này ở Ruka bảng tường trình lí đã trở về sông Nile nữ thần bên người  tóc vàng cô nương vì sao sẽ ở chính mình  ân sư nơi này?
 Ngẫu nhiên chiếm tốt vị trí  Ruka hữu ích hạnh  toàn bộ quá trình thưởng thức đến vương tử ngàn năm một thuở  kinh ngạc biểu cảm. Tuy rằng kia mặt nạ chỉ có một chút điểm quy liệt, nhưng theo kia hếch lên  mi hơi đến xem, với hắn mà nói đã đủ vừa lòng suy đoán chủ tử trong lòng có bao nhiêu sao kinh ngạc .
 Quá vẹn toàn chừng .
 Nửa phút sau, bận hôn mê đầu  Nuru rốt cục lấy con mắt xem xét lâu chưa gặp mặt  * đồ, bị kích động  liền kéo hắn đến phòng khách đi thương lượng về như thế nào thi hành giáo tài cùng thác ấn  tương quan công việc . Izumin thủ hạ nhóm tự nhiên cũng đuổi kịp, chẳng qua là thủ ở bên ngoài. Mà Cathy tắc đã sớm xấu hổ được lưu tiến chính mình trong phòng .
 Nàng -- quả nhiên nhược bạo ! Quăng chết người!
 Tác giả có chuyện muốn nói: Cám ơn đại gia  lý giải cùng tín nhiệm cùng duy trì. Hôm nay nơm nớp lo sợ  mở ra chính mình  văn, chờ xem nhất đống lớn chửi rủa cùng phụ phân  ta bị chấn kinh rồi...
 Viết này thiên Tiểu Bạch tục văn viết đến bây giờ, kỳ thật theo lần lượt lật xem truyện tranh tra tư liệu, ta đã tương đương chán ngấy, không như vậy * này nguyên  . Là các ngươi  nhiệt tâm duy trì cùng cổ vũ mới nhượng ta luôn luôn kiên trì đến bây giờ, vô lấy hồi báo, không biết nên nói cái gì hảo, thật sự rất cảm động. Nhưng cảm động này từ cũng không có thể khái quát tâm tình của ta .
 Còn có tác giả đàn lí đánh cho ta khí thuận tiện chà đạp ta một phen  độc miệng cô mát nhóm cũng thật tốt... Các ngươi nhượng ta biết ta ngày hôm qua là cỡ nào  quá độ yếu ớt, cỡ nào  càng miêu càng hắc a.... Loát phụ phân liền từ hắn đi thôi.... Dù sao ta không thẹn với lương tâm, ta còn có các ngươi này đó có *  bằng hữu.
 Cám ơn mộc quang đậu nha tinh tinh (sao) tương  địa lôi cùng tháng tư hoả tiễn
 Ta viết  thật sự không tốt các ngươi khẳng đặt ta đã thật thỏa mãn thật sự không cần tiêu pha ta cầm cảm giác chịu chi có ngượng a xem cái văn nhạc a nhạc a là tốt rồi đánh thưởng thật sự không cần
 Mặt khác cần nói cho các ngươi một cái không tốt lắm  tin tức:
 Ta rất nhanh muốn đi vào cuối kỳ cuộc thi giai đoạn . Ân, cho nên, muốn xin phép nửa tháng  bộ dáng, này nửa tháng không phải hoàn toàn không càng, mà là 3-4 thiên canh một đi, ta phỏng chừng, sẽ không ổn định một đoạn thời gian, ngày mai đổi mới đại khái ở buổi chiều 3 điểm  bộ dáng, càng hoàn sau ta sẽ quải cái xin phép điều .6 nguyệt 11 hào khảo hoàn, đến lúc đó hội khôi phục ngày càng .
 Cúi đầu cám ơn các ngươi
56 đệ tử tốt
 Trung tâm  phòng nhỏ bị cho rằng  lâm thời tiếp khách gian, bốn phía  cửa sổ nhỏ bị đạo thảo liêm che  nghiêm nghiêm thực thực, trung ương  tiểu chậu than ký khả dùng để sưởi ấm cũng mà khi làm chiếu sáng, mà bên ngoài tắc chặt chẽ gác  Izumin tinh nhuệ nhất cũng là tối trung tâm thủ hạ. Trừ bỏ có thể xuyên thấu qua khe hở xuất nhập  không khí bên ngoài, ngoại nhân  một căn sợi tóc đều không có khả thừa chi cơ, cam đoan  nói chuyện  cơ mật tính.
 Đang nói hoàn khác công việc sau, Izumin thật thản nhiên về phía vị này cũng sư cũng phụ  hiền giả cố vấn gần đây quấy nhiễu hắn  tư nhân vấn đề. Nếu nói lúc trước hắn trong mắt chỉ nhìn  hạ sông Nile công chúa  khả ái cùng quật cường, trí tuệ hiền lành lương, hiện tại lại dần dần  có thể sử dụng lý trí nhìn đến càng nhiều càng hiện thực gì đó.
 Hắn cũng không để ý thổ lộ một ít nội tâm  mờ mịt, bởi vì chính mình tối chật vật  thời điểm đó là Nuru khẳng khái  thi lấy viện thủ, cũng mạo hiểm sinh mệnh nguy hiểm dẫn hắn theo Uria bác  đuổi giết trung né ra, đối mặt mê võng tiêu cực ý đồ tị thế nghiên cứu học vấn  hắn khi xuất khẩu báo cho ‘Ngươi có con đường của mình, không muốn cho vương vị dừng ở ti bỉ tiểu nhân trong tay’ mới nhượng chính mình kiên định  tín niệm trở lại đô thành, đoạt lại người thừa kế vị nhượng Jidan biểu ca  dã tâm tan biến. Liền ngay cả tối khó coi  thời điểm đều có thể được đến dốc lòng tiếp nhận, hắn lại làm sao có thể ở được đến phú quý sau liền vong ân phụ nghĩa  bãi cái gì cái giá đâu?
 Châm chước một phen dùng từ sau, hắn mở miệng:“Lão sư, có liên quan ta đối lúc trước từng đề cập  vị kia Ai Cập thần nữ  * ý, theo thời gian chuyển dời cùng hiểu biết càng sâu, lúc trước kia chắc chắn  đáp án lại dần dần bị lạc ở tại sương mù dày đặc trung. Cứ việc nàng có kinh thế hãi tục  tiên đoán năng lực cùng không dễ dàng khuất phục  ý chí, lại qua cho thuần thiện, dễ dàng dễ tin người khác, làm việc rất không lo lắng hậu quả. Càng trọng yếu hơn là, đối thần dân nhóm cũng khuyết thiếu ứng có ý thức trách nhiệm, tương đối bằng chính mình yêu thích hình thức. Ta đã không xác định, tiên đoán trung kia nhượng ta vì * khổ sở  nữ tử đến tột cùng có phải hay không nàng, mà nàng lại là phủ thật sự là vị kia nên thuộc loại ta , có thể cùng ta cùng nhau lãnh đạo Hittle hướng càng cường đại  tương lai  cơ trí công chúa?”
 Nuru không có nóng lòng trả lời, thật lâu sau, mới thở dài hỏi lại:“Vương tử, tiên đoán có phải hay không ứng tiễn liền thật sự như vậy trọng yếu sao?”
“Ngươi là muốn vì trong lòng khát khao tìm một cụ thể  hình tượng, là vì Hittle tìm một thích hợp  Tawananna, vẫn là muốn cùng tâm ái  nữ nhân cùng cả đời, lẫn nhau nâng đỡ? Nếu là vì khát khao, như vậy vị kia Ai Cập  vương phi liền chính chính thích hợp; Nếu là vì Tawananna, như vậy ngươi chỉ cần nghe theo ngươi phụ vương mẫu hậu  an bày; Ngươi có thể làm chủ dụng tâm đi lựa chọn , cũng chỉ có cuối cùng  vị nào.”
 Izumin thật nghiêm cẩn  trầm ngâm  một lát:“Có lẽ là ba người đều có.”
 Nuru lắc lắc đầu:“Không có người là từ nhỏ liền hoàn mỹ , cho dù là thần cũng sẽ phạm sai lầm. Nhân sở dĩ trí tuệ, là vì có thể theo thất bại trung học tập, có thể theo trong thống khổ trưởng thành, thông qua mỗi một lần  bị thương đều sẽ có điều thu hoạch. Cuối cùng lột xác xuất ra, đi qua năm tháng lắng đọng lại  kia phân tinh túy, có lẽ mới là ngươi muốn .”
“Nhưng cuối cùng được xuất ra  kết luận cũng là, ngươi không phải nhất định sẽ như ngươi suy nghĩ  như vậy ái thượng kia phân kết quả.”
 Izumin không nói.
 Nuru vỗ vỗ này phá lệ trưởng thành sớm  đệ tử  bả vai, trấn an hắn:“ái tình là một loại thật kỳ diệu gì đó. Kỳ thật chỉ cần là ngươi thật sự không tự chủ được  ái thượng  một vị cô nương, ngươi sẽ không thèm để ý nàng  gì chỗ thiếu hụt. Lúc trước ta vì tìm kiếm một cái thích hợp ẩn cư  địa phương, đi qua  nhiều như vậy quốc gia  núi rừng trong lúc đó, cuối cùng lại chính là một cái bất khả tư nghị  nhãn duyên, nhượng ta quyết tâm ở lại Enjasu sơn an cư đến nay. Ngươi cũng gặp qua  đủ loại  phong cảnh, nhưng ngươi không cần xem nhẹ  trong lòng chân thực nhất  cái kia thanh âm, nó có lẽ thật mỏng manh, muốn tĩnh hạ tâm đến, tài năng nghe được. Có đôi khi ngươi sẽ cảm thấy, ngươi muốn , so ngươi cho là chính mình muốn , muốn đơn giản nhiều lắm. Vương tử, ngươi đã có cũng đủ  năng lực đi phồn thịnh này quốc gia, thật sự cần một nữ thần đến cho ngươi tăng thêm sáng rọi sao?”
“Ta đây phải như thế nào biết, chính mình ái thượng  một người đâu?” Izumin nhắm mắt lại, nhẹ nhàng hỏi.
 Nuru cười mà không đáp.
 Cathy độc tự ở trong phòng ngây người một hồi lâu, lại không biết có cái gì khả làm , đột nhiên trong lúc đó nhàn xuống dưới  cảm giác không thế nào. Bụng vừa đúng cũng có chút đói bụng, dứt khoát bới  khe cửa đánh giá  một chút chung quanh, gặp không có người chú ý tới nàng này chỗ, rón ra rón rén  liền lưu đến phòng bếp nơi đó kiếm ăn.
 Đỡ che đậy  cửa gỗ, nàng tự cho là thần không biết quỷ không hay, kết quả quay người lại nhìn đến  đang ở trong phòng bếp bận việc, giờ phút này ngược lại có chút kinh ngạc  nhìn qua  lại không là phía trước cho nên vì  Kuma, mà là cái tựa hồ bị nàng này khách không mời mà đến liền phát hoảng  á ma sắc tóc quăn, thúc  tiểu đuôi ngựa  thanh niên. Hắn mặc sọc áo ngắn,□ là thuần sắc  váy ngắn, bên hông hệ  trống trơn  vỏ đao, tay phải chính nắm chủy thủ làm ra phó thời khắc chuẩn bị công kích  bộ dáng.
 Giống như lúc trước ở vương tử bên người vội vàng trong lúc đó thoáng nhìn qua, có chút ấn tượng.
 Xem kia mang điểm nhi trẻ con phì  thanh tú khuôn mặt, cùng đối phương tiểu động vật giống nhau viên trượt đi  thâm nâu trong con ngươi  cảnh giác, Cathy không có sợ hãi  ý tứ, chỉ cười tủm tỉm  dẫn đầu đánh cái tiếp đón:“Ngươi hảo, ta là Cathy.”
 Đối phương trong mắt  đề phòng chính là một cái chớp mắt, cơ hồ là thấy rõ ràng Cathy bộ dáng  kia một cái chớp mắt liền lơi lỏng  xuống dưới. Hắn đem chủy thủ còn sao, quỳ xuống được rồi cái lễ.“Ta là Ruka, Cathy tiểu thư có cái gì phân phó sao, không cần tự mình đến phòng bếp đến , Kuma đã trước vì vương tử cùng đại sư đưa đi bữa ăn , ngươi  kia phân cũng sẽ lập tức đưa đi.”
 Tuy rằng Izumin vương tử cái gì cũng chưa nói, phía trước cũng chỉ ở truyền thư đề cập qua gọi hắn lưu ý đối phương  an toàn cũng kịp thời thông báo, Ruka vẫn là không có nửa điểm lơi lỏng . Hắn bằng vào không tính khôi ngô  thân hình cùng cũng không xuất chúng  võ nghệ có thể ở vương tử bên người hỗn xuất đầu đến lần chịu trọng dụng, dựa vào là chính là linh hoạt lại cẩn thận kín đáo  tư duy cùng thân thủ. Tuyệt đối không ở lễ nghi thượng có gì thiếu hụt, đặc biệt ở trước mắt cô nương này vẫn là cái kia thiện lương  vương phi  thân muội muội  dưới tình huống, hắn cũng không khả năng sơ sẩy đại ý.
 Chính là hắn tổng ẩn ẩn  có loại cảm giác không ổn: Tuy rằng Carol cũng thường thường xung hắn sáng lạn  cười, lại không là Cathy loại này cười pháp. Xác thực, Cathy cười rộ lên so Carol còn muốn tươi ngọt xinh đẹp, khả hắn ở bị nàng cặp kia cổ linh tinh quái  xanh thẳm đôi mắt nhìn chăm chú  thời điểm, mạc danh kỳ diệu  liền bắt đầu da đầu run lên .
 Bởi vì Cathy hiện tại tưởng  là: Nếu có thể niết một chút hắn kia nộn phì  khuôn mặt thì tốt rồi, nhìn qua xúc cảm thật không sai  bộ dáng.
“Ta không sao, quấy rầy ngươi , mời ngươi tiếp tục bận đi, ta chính mình lấy cái này nọ là tốt rồi.” Cho dù nàng hiền hoà  nói như vậy, Ruka cũng không khả năng nghe theo, chỉ có chút câu thúc  đứng ở nơi đó, hơi hơi cúi đầu. Cũng không khuyên nữa nói, Cathy hơi chút nhìn chung quanh  một chút, rất nhanh liền nhìn đến  kia bao thuộc loại chính mình  đồ ăn vặt. Nàng không có nhiều lời, liền thăm dò thân đi đem kia nồi và bếp dọn xong  mật tí quả táo thủ đi rồi:“Cám ơn, đi .”
 Ruka còn chưa có thấy rõ cái kia bị lấy đi gì đó đến tột cùng là cái gì, Cathy cũng đã theo đường cũ chuồn mất . Chờ nàng cảm thấy mỹ mãn  trở lại chính mình trong phòng chuẩn bị hưởng dụng  thời điểm, mới phát hiện kia đào trong bát nằm  rõ ràng không phải nàng trong tưởng tượng  quả táo, mà là mật tí tiểu vóc Lý Tử!
 Loại này toan  đáng sợ gì đó cho dù thêm lại nhiều  đường cũng giống nhau diện mục khả tăng, đặc biệt nhỏ như vậy  Lý Tử, mặt trên xanh mượt  da, nhìn liền thẩm nhân.
 Nàng ghét bỏ đem cái kia bát đến một bên -- đây là Kuma mua sai lầm rồi sao? Này hoa quả theo đạo lý hiện tại hẳn là thật quý , lần trước nhìn thấy vẫn là ở Hittle trên thuyền, Mura tự tay đưa cho nàng bức nàng ăn, nhượng nàng ấn tượng cực kỳ khắc sâu.
 Kết quả đúng lúc này, Kuma xao mở nàng  cửa phòng, thanh âm ôn nhu được cùng cái cô nương giống nhau, như là sợ kinh động  kia căn bản không có khả năng nghe thế sao điểm nhi động tĩnh  khách quý nhóm:“Cathy, đây là ngươi  bình thường * ăn  quả táo.” Đem bát đưa cho nàng sau, hắn liền lại đi bận cùng không biết là chuyện gì .
 Hắn chỉ có cực kỳ không được tự nhiên cùng khẩn trương  dưới tình huống, mới có thể loạn bận một mạch. Hoàn hảo đám kia phiền toái  khách nhân không có khả năng lâu trụ, xem ở lão sư Nuru  phân thượng, Izumin cũng sẽ không lại đánh ân sư  nửa tiểu học hữu  oai chủ ý đi? Thấy được đến ăn không thấy mới thực kêu buồn bực đâu. Nàng có chút tiểu nhân đắc chí  nghĩ, khoái hoạt lại đắc ý niêm  cái quả táo nhét vào miệng, mùi ngon  phẩm lên, chỉ cảm thấy này quả táo so bình thường còn muốn ăn ngon hơn.
 Mà trong phòng bếp  Ruka rốt cục da đầu run lên phát hiện, kia không cánh mà bay  đúng là vương tử thích nhất ăn  hoa quả, đầu sỏ gây nên lại đã sớm chạy mất. Đành phải vội vàng đổi thành cái nhìn qua nhất no đủ  lựu đi báo cáo kết quả công tác, chính là kia đang tìm thường nhân trong mắt thập phần mê người  quả thực, cuối cùng động cũng không bị động  đã bị nguyên dạng đuổi về đến .
 Thật rõ ràng Izumin không có hứng thú.
 Bất quá rất đắc ý  nhân thật đúng là sẽ gặp báo ứng , Cathy ở lúc tối bị Nuru phân phó Kuma cấp kêu đi qua. Bóng đêm chính nùng, ánh trăng mát đạm chỉ chiếu ra mỏng manh  bóng dáng, chân phải vừa bước vào chỉ thiêu đốt  mấy trản tiểu đăng mà có vẻ có chút hôn ám  bên trong, nàng mẫn cảm  có thể ngửi được trong không khí bị phát huy ra cùng loại kia ấm áp trầm tĩnh, giống như có chanh hỗn tạp trong đó  nhàn nhạt  mộc chất ngọt hương, không nùng, cũng không dung xem nhẹ.
 Thoải mái liền nhận ra, đó là bị dự vì tinh thuần nhất  huân hương -- hương trầm  hương vị.
 Có được phần đông tạp thức hương trầm thụ  Hittle, mậu dịch xuất khẩu  đặc sản chi một là là từ giao nhựa cây chế thành  các loại quý báu hương trầm, cũng là cùng hoàng kim  giá trị đánh đồng , có thể nói cực kì quý trọng  vật phẩm. Phàm là là quý tộc trong nhà, đều phải trang bị tốt nhất vài loại mới được cho thể diện. Mà loại này nhất tinh thuần  tắc tiến cống cấp vương thất, bình thường đều ở tương đối trọng đại  hiến tế trung mới có thể dùng đến, theo kia bị thịnh đặt ở kim trong bát  hương mộc  thiêu đốt mà lượn lờ dâng lên  khói trắng, mọi người tin tưởng vững chắc kia đem vì thần chi mang đi bọn họ tinh thuần  ca ngợi cùng cầu nguyện.
 Chẳng qua Huvalli gặp con khó được thích giống nhau này nọ, thật sảng khoái  đã đem đại bộ phận đều cho Izumin, dù sao với hắn mà nói, không đủ  thời điểm lại đi thưởng quốc gia khác  thì tốt rồi. Izumin tương đối ưu ái này một loại, còn lại là bởi vì nó có chứa chút ngưng thần tĩnh tư  hiệu quả, thư hoãn sơ qua mỏi mệt.
 Trên thực tế này xác thực có chứa nhiều công hiệu, nhất là phối hợp tinh du sử dụng  thời điểm, không những được thanh phế bình suyễn, giảm bớt chứng viêm còn có thể ngưng thần tĩnh khí, trợ giúp suy xét. Ở hai mươi thế kỷ  phòng khách trung, cũng thường xuyên thiêu đốt  phối hợp  cam sành tinh du  hương trầm, phóng xuất ra quanh quẩn không đi  mùi.
 Izumin cùng Nuru lẳng lặng  ngồi đối diện , chỉ có ở nàng đến gần  thời điểm, Izumin phương nâng nâng mi mắt, không ôn không hỏa  xem xét  nàng, khóe môi tắc gợi lên cái cực thiển  độ cong.
“Đại sư, ngươi gọi ta đến có việc sao?” Cathy hỏi  nhìn về phía Nuru, không để ý trong phòng  một người khác.
“Cathy, ngươi ngày mai buổi sáng liền chuẩn bị cùng Izumin vương tử đi thôi, hắn muốn đi Hạ Ai Cập, vừa vặn tiện đường mang ngươi đi tìm y.”
.... Nàng còn tưởng rằng hắn đã đem này hồi sự quên hết.
 Còn chưa có đãi Cathy cự tuyệt, hắn liền tiếp  nói:“Mỗi người đều có con đường của mình phải đi , vô luận là khỏe mạnh, vẫn là tánh mạng đều chỉ có thể bị nắm ở chính ngươi trong tay. Không cần phóng túng chính mình lãng phí đáng quý  thời gian tại đây bế tắc  trong núi, phải biết rằng cho dù là ta cũng thường thường du lịch, chỉ có dùng này hai mắt chứng kiến  càng nhiều  phong cảnh, mới biết thế gian  đáng quý, mới có thể phong phú chính mình  kiến thức, do đó càng hiểu được quý trọng. Đi đạp lần các quốc gia đi, ở nếm thử phía trước, vĩnh viễn không cần dễ dàng phủ định. Cơ hội có lẽ sẽ ở ngươi tuyệt vọng  kia một khắc xuất hiện tại ngươi trước mắt, ngươi khuyết thiếu  chính là đi tiếp xúc nó cùng bắt giữ nó  dũng khí.”
 Cathy khóe miệng trừu  trừu, vừa mới mở miệng:“Đại sư,” Nuru không khỏi phân trần  ngược lại dặn dò đệ tử:“Vương tử, thỉnh xem ở mặt ta trên mặt, này dọc theo đường đi làm phiền ngươi cần phải hảo hảo chiếu cố hảo ta  tiểu hữu .” Sờ sờ tuyết trắng  râu, hắn vừa cười ha ha  nói:“Bên ta mới liền từng nói, Cathy  học thức ở không ít địa phương càng hơn ta một bậc. Mà đối với có trí tuệ  nhân, đều phải cho tôn trọng mới là.”
 Izumin hơi hơi vuốt cằm:“Nhấc tay chi lao, thỉnh lão sư không cần khách khí.”
 Nhìn thấy này một màn, nàng đột nhiên có loại đặc biệt tốt cảm giác -- nhượng nàng nhớ lại ở hồi nhỏ bị Roddy ca ca chỉnh cổ khi dễ , nàng khóc đi tìm Ryan ca ca đâm thọc, kết quả Roddy bị hung hăng giáo huấn  một chút cấp đánh cho mặt mũi bầm dập , kết quả còn muốn bị Ryan cưỡng chế  đến cùng nàng xin lỗi  cái loại này khoái hoạt.
 Hắn cư nhiên là cái sợ lão sư sợ vô cùng, đối đại sư có thể nói ngoan ngoãn phục tùng  ngoan đệ tử, kia nàng cũng không cần như vậy sợ hãi thôi? Izumin vương tử có người mạch có bản lĩnh, nàng một cái vô quyền vô thế lại không thường thức  nhân, muốn tìm này cao cao tại thượng  tư tế nhóm trong miệng hỏi được manh mối, thật đúng không phải kiện chuyện đơn giản. Nhưng nếu có thể có cái cường đại  dựa vào sơn, đã có thể không giống với .
 Hittle  Izumin vương tử là cái có tiếng  giảng tín dụng  nhân, công nhận  là, chỉ cần hắn đáp ứng qua, liền nhất định sẽ làm được. Điểm ấy nàng ở Hassan trong miệng cũng từng chiếm được nghiệm chứng, nhiều nhất cũng chính là dùng văn tự cạm bẫy hố nhất hố nhân thôi.
 Trên thực tế, Cathy suýt nữa thành bị hắn minh mục trương đảm nuốt lời hố điệu  đệ nhất nhân.
 Đại sư nói  cũng không sai, thân thể của nàng còn như vậy tha đi xuống cũng muốn không được, không hề nghi ngờ là ở mạn tính tự sát. Tài cán vì nàng này chỉ ở chung  nửa tháng không đến  người xa lạ làm được bước này, Nuru đại sư thật là một vị cực kỳ thiện lương, thật tình vì nàng lo lắng  nhân, làm sao có thể không cảm động, còn không thức tốt xấu  cự tuyệt này phân nhân tình đâu.
“Đại sư, kia về sách giáo khoa?” Tâm tư tuy rằng đã dao động , Cathy bỗng nhiên lại nghĩ tới  này nhất trà.
 Cho rằng nàng còn muốn chống đẩy, Nuru tươi cười không thay đổi, ngữ khí lại mang theo điểm không tha cự tuyệt  hương vị:“Ta sẽ theo ta  lão bằng hữu hảo hảo thương lượng qua đi, lại cùng nhau biên soạn . Đây là vì quốc gia tương lai  phát triển sự tình, tư sự thể đại, sẽ không khinh thường đối đãi. Ngươi sở đưa ra  tân con số cùng giải toán pháp tắc ta ở nghiên cứu xuyên thấu qua sau cũng sẽ thêm đi vào, nhưng ngươi trong miệng  ngày tâm nói, ta quyết định giữ lại ở trong này, sẽ không nhượng nó xuất hiện tại giáo tài thượng. Ngươi có biết đây là vì cái gì.”
 Hắn có thể nhận, không có nghĩa là những người khác cũng có thể vui vẻ xin vui lòng nhận cho. Đó là một tôn giáo tín ngưỡng chúa tể mọi người tư duy  hết thảy, mậu vội vàng đánh vỡ truyền thống nhận thức, cho dù nàng là thế nhân trong mắt  thần nữ, tại đây chứa nhiều thần minh thịnh hành  niên đại cũng chỉ hội có vẻ đại nghịch bất đạo.
 Cathy hiểu rõ gật gật đầu, nàng đương nhiên không có khả năng để ý. Cũng nhu thuận  đáp ứng xuống dưới lúc trước  đề nghị, khách khí  tạ qua  Izumin vương tử. Nuru thấy thế vừa lòng gật gật đầu, bắt đầu đuổi nhân -- hắn cũng muốn nghỉ ngơi .
 Bất quá rời đi phía trước, Cathy đột nhiên hỏi:“Đại sư, tự cấp người biên tập kí tên  thời điểm, tên của ta có thể không cần ‘Cathy’ sao?”
“Vậy ngươi muốn đổi thành cái gì?” Nuru có chút kỳ quái hỏi. Đây chính là danh cúi thiên cổ sự tình, không cần tên thật là, yêu cầu này rất kỳ quái.
 Cathy giảo hoạt  cười cười:“Ta muốn dùng Ryan - Rido tên này.”
 Tác giả có chuyện muốn nói:
 Tiểu kịch trường:
 Izumin: Lão sư, đàm luyến ái là cái gì cảm giác?
 Nuru: Ngươi có sư mẫu sao?
 Izumin:....
 Nuru: Vậy ngươi cảm thấy hỏi ta vấn đề này đến tột cùng là không thích hợp đâu vẫn là không thích hợp đâu?
 Izumin:....
 Vị này là Nuru đại sư:
 Vị này là Kuma:
 Cảm tạ đại gia  đặt ~~~ cám ơn grace  lựu đạn phấn hoa  địa lôi cùng Đường Đường  địa lôi o[╯□╰]o thật sự thật sự không cần tiêu pha ta không phải nói khách khí nói các ngươi khẳng đặt ta đã phi thường phi thường thỏa mãn đánh thưởng không cần thiết a lưu trữ nhiều xem khác văn thật tốt ta viết  Tiểu Bạch văn không đáng các ngươi làm như vậy
 Ngày mai bắt đầu phụ lục . Đổi mới không ổn định trung, cũng chúc theo ta giống nhau cuối kỳ khảo  các vị may mắn thông qua .
57 trên đường
 Hôm nay buổi tối thật bình tĩnh, không có cuồng bạo  quát được thảo liêm rào rào rào rào vang  gió núi, cũng không có thường xuyên  gõ ở nóc nhà thượng phát ra leng keng thanh  hạt mưa, tương phản, nguyệt minh tinh hi, dự triệu  ngày kế là cái tốt đẹp trời quang.
 Nhưng đầy bụng tâm sự  ba người lại đều không có ngủ.
 Izumin dứt khoát đứng dậy dâng hương tĩnh tư, ngẫu nhiên lật xem hạ Hittle có thể tìm được , tinh tế nhất  chư quốc bản đồ; Nuru tắc độc tự đi đến trong tiểu viện, lẳng lặng xem tối đen  màn đêm trung lóe ra  chấm nhỏ, Cathy  giường cũng thủy chung không, mà nàng cả một đêm đều nương thiêu đốt  chậu than sở phóng xuất ra  ánh sáng, ngồi xếp bằng ngồi dưới đất, không biết đang làm những gì.
 Bất quá tuổi trẻ chính là tiền vốn, đến ngày thứ hai sáng sớm, tụ tập ở đại môn khẩu lưu luyến chia tay  mọi người lí, chỉ có tuổi tác lớn nhất  Nuru hắc để mắt vòng, Izumin cùng Cathy lời nói, trừ phi bọn họ chính miệng thừa nhận, ai đều nhìn không ra đến bọn họ trắng đêm chưa ngủ.
“Chiếu cố tốt bản thân, trên đường cẩn thận.” Nuru làm bộ như không thấy được Cathy cười trộm  biểu cảm, hắn cũng không biết thế nào chính mình rõ ràng sớm đã thành thói quen ly biệt, thế nào lại sẽ vì  thân thể này suy nhược  tiểu hỗn đản  rời đi mà cảm xúc có chút sa sút đâu.
 Kuma tắc so Nuru đại sư  lạnh nhạt biểu hiện muốn trực tiếp hơn, như vậy một cái cao lớn thô kệch  hán tử khóc  một phen nước mũi một phen lệ , cấp Cathy bao  nhất đại bao  mật tí quả táo nhượng nàng trên đường ăn, sau đó khó chịu  liền trốn được chính mình  trong phòng nhỏ đi.
 Cathy nhưng là cảm giác không khổ sở như vậy, nàng đối mỗ phương địa chỉ là cố định  phân biệt sầu não cũng không lớn -- nàng có cơ hội lời nói, vẫn là có thể trở về nhìn xem đại sư cùng Kuma . Cùng lần đó cùng Hassan cáo biệt bất đồng, khi đó nàng lòng tràn đầy cho rằng chính mình có thể trở về hai mươi thế kỷ , mà Hassan lại địa chỉ trôi đi bất định, là cái bốn biển là nhà  lưu lạc thương nhân, sợ là lần đó tách ra, trừ phi có thiên tạo  duyên phận, sẽ lại cũng khó lấy muốn gặp .
 Izumin cũng không thôi nàng, lập tức ở một bên phân phó thủ hạ chút chuyện tình, đối phương liên tục gật đầu. Cathy chính là cái tiện thể  đi nhờ xe , còn trông cậy vào nhân gia xem ở lão sư phân thượng chiếu cố một chút, đương nhiên ngượng ngùng lãng phí nhiều lắm thời gian, chạy nhanh đem tối hôm qua suốt đêm làm tốt  sắp chia tay lễ vật đem ra: Toái hoa vải bông từ đường may tinh mịn  tuyến khâu ở cùng nhau, làm thành lộ chỉ bao tay cùng khăn quàng cổ hai kiện bộ. Một phần cấp Nuru, một phần cấp đóng cửa không ra  Kuma, đều là nàng tối hôm qua suốt đêm làm tốt .
 Làm mẫu  một chút dùng như thế nào, Cathy mặt mày loan loan  nói:“Trên núi  mùa đông là rất khó chịu , ngày hôm qua luôn luôn nghĩ làm cái gì cho các ngươi, ngẫm lại ta trong tay gì đó, cũng chỉ có thể làm này đơn giản nhất  , hi vọng đại sư ngươi không cần ghét bỏ nga.”
 Nuru nhận lấy này phân ấm áp  chúc phúc, cái gì cũng chưa nói, chỉ yên lặng làm cái tự gặp Cathy tới nay, thân nhất nật  động tác -- vươn rảnh rỗi  cái tay kia đến, nhẹ nhàng sờ sờ kia có nồng đậm tóc vàng  đầu.
 Lúc này, Cathy  khóe mắt thoáng nhìn Izumin cũng lên ngựa . Sáng sớm nhu hòa ánh mặt trời rối tung ở lượng ngân  tóc dài thượng rạng rỡ sinh huy, trước sau như một  mặc thước màu xám trường bào  thân hình thon dài mà cao ngất, khuôn mặt tuấn mỹ trầm tĩnh, hắn tư thế oai hùng hiên ngang  quay đầu ngựa lại, lông mi dài hạ  mâu nhìn về phía nàng bên này.
 Bọn họ này đoàn người đi được vội vàng, cũng không khả năng chuẩn bị dư thừa  ngựa dự phòng, cho nên Cathy chỉ có thể cùng bọn họ trung  mỗ một người cộng kỵ. Ở không có vương tử  mệnh lệnh  dưới tình huống, cho dù bọn thị vệ nguyện ý, cũng không dám chủ động nói mang Cathy. Bọn họ đều cam chịu tiếp nhận rồi Nuru phó thác  vương tử khẳng định là muốn tự mình mang nàng  cộng thừa , mà Izumin cũng thật là như vậy tính toán.
 Hiểu được này vô ngôn  thúc giục, Cathy ở luyến tiếc cũng muốn ly khai. Vội vàng  cùng vị này khả ái  lão nhân ôm ấp một chút, Cathy biên hướng Izumin chạy đi đâu một bên bãi  thủ nói:“Đại sư, ngươi nhất định là trên thế giới hoàn mỹ nhất  người!”
 Nuru lặng lẽ lau quệt khóe mắt  nước mắt, cũng triều nàng tiểu biên độ  vẫy vẫy tay nói lời từ biệt. Nhìn theo đệ tử cùng Cathy  hai người cộng thừa một con, dẫn mọi người tuyệt trần mà đi.
 Cathy từ Izumin lôi kéo mà khóa ngồi trên lưng ngựa đến, vững vàng ngồi ở hắn  phía trước, khẩn trương  mắt nhìn phía trước.
 Tuy rằng cách một cái Cathy, cưỡi ngựa tinh thấu  hắn nắm dây cương  thủ lại vẫn như cũ vững vàng, chút không chịu quấy nhiễu bàn dễ dàng ở phía trước đi  trong quá trình tránh đi này thường thường xuất hiện chướng ngại vật. Nàng có chút không quá tự tại: Không có biện pháp, đây chính là xuống dốc sơn đạo, phập phồng không ngừng không nói, này tòa ở mấy ngàn năm tiền từng đã bùng nổ qua một lần nham thạch nóng chảy  thánh sơn loạn thạch đá lởm chởm, giục ngựa chạy như điên  thời điểm kia khó chịu  tư vị cũng không phải là một cái từ xóc nảy là có thể khái quát .
 Một đường xuống dưới, Cathy chỉ cảm thấy tâm can đều phải bị theo cổ họng điên xuất ra , tâm lý cũng khó miễn xấu hổ: Hai người ngồi gần như vậy, luôn khó có thể tránh cho tài đến trong lòng hắn đi, cho dù nàng lúc trước tận lực về phía trước khuynh ghé vào mã gáy thượng cũng không hữu dụng, quán tính trực tiếp đem nàng sau này vung. Này cũng không giống Ryan ca ca  xe hơi, xứng có dây an toàn, điều khiển viên Izumin lại là cái có thể đem xe ô tô khai thành máy bay nhân vật, rất đòi mạng .
“Đông!” Lại là một chút, nàng khó chịu  ôm cái ót, nghiến răng nghiến lợi: Này ngực là cái gì làm  a, nhìn qua cũng không giống trước kia gặp qua  kiện mỹ tiên sinh như vậy vạm vỡ a, thế nào giống như hòn đá cứng rắn, vừa rồi kia một chút cùng kia hung hăng chạm vào nhau thật sự là nhãn mạo kim tinh. Nàng dứt khoát cũng không lại sắp chết từ chối, ngã vào lòng liền ngã vào lòng đi, liền cứ như vậy đi.
 Nàng là triệt để thả lỏng  sau này dựa vào, phá bình phá ngã  theo đuổi thân hình ôm ở Izumin trong lòng , lúc này đổi nhau làm là Izumin thoáng không thích ứng này mềm mại  thân hình cùng chính mình tiếp xúc gần gũi, ngược lại là lúc trước như vậy bị ngẫu nhiên chàng một chút  tình huống hắn không chịu mảy may ảnh hưởng. Bất quá hắn tâm tính cứng cỏi, rất nhanh liền lại hết sức chăm chú đến dưới thân ngựa  tình huống thượng, chính là ở cảm giác được gió núi càng mát liệt  thời điểm, hắn buông ra nắm giữ dây thừng  một tay, cởi xuống hệ ở trên cổ  áo choàng, cấp trong lòng kia đông lạnh được thẳng run run  nữ hài nghiêm nghiêm thực thực  quả thượng.
 Bị thổi làm run run  Cathy rốt cục theo gió lạnh  quát đánh trúng hoãn  cái khẩu khí, cái này mặt mũi là triệt để quăng một bên , rõ ràng nghiêng đi thân đến, chặt chẽ ôm lấy đối phương  thắt lưng, đem đầu vùi vào kia Hittle trường bào trung, hấp thu một ít ấm áp. Trường kỳ luyện võ  nhân tựa như một cái thiên nhiên đại lò sưởi, cách quần áo đều dường như có thể cảm nhận được trẻ tuổi  thân thể phát ra  nhiệt khí, thật sự là cái khí huyết phương vừa  tiểu tử a.
 Cathy suy nghĩ này đó  thời điểm, hồn nhiên đã quên chính mình cũng hẳn là là tràn ngập tinh thần phấn chấn trẻ tuổi nhân. Điểm tâm còn chưa có ăn liền vội vàng chạy đi , cả đêm lại không ngủ hảo, liền như vậy điên  điên , y  nguồn nhiệt, Cathy buồn ngủ, bất tri bất giác  không quá nhiều lâu liền triệt để yếu đuối ở Izumin trong lòng .
 Nếu nói lúc trước nàng còn dùng sức đỉnh  thắt lưng cốt bảo trì dáng vẻ, tiến vào giấc ngủ trạng thái sau mềm mại không xương  kiều khu lại không hề phòng bị  rơi vào trong lòng, ôm Izumin thắt lưng  thủ cũng chậm rãi hoạt hạ. Kia mềm mại  tư thái nhượng hắn chỉ một thoáng hơi hơi cương  một chút, phản xạ tính  mày nhíu lại, cũng là không nhẫn tâm đem nàng đẩy ra, ngược lại thân thủ đem nàng  áo choàng long hảo, lại thay nàng đổi cái rất tốt  tư thế, nhượng Cathy không đến mức ở lưng ngựa  chớp lên trung một đầu tài đi xuống.
 Muốn nói hắn phía trước ngồi nữ tử  lần trước trải qua, đã là vài tháng phía trước sự tình . Vị kia vẫn là hôn mê   sông Nile công chúa, cũng chính là nàng ý thức không rõ  thời điểm mới có thể hơi chút nhu thuận một ít, làm Ai Cập vương phi tỉnh lại đi sau mất mặt tiền  không phải Menfuisu  thời điểm, liều chết hợp lại sống cũng muốn tránh thoát hắn  ôm ấp. Đồng dạng, cũng là kia một lần ở bên trong phu được sa mạc  ốc đảo lí, hắn bị tận trời trong ánh lửa  quỷ dị bóng đen dùng thần lực đánh trúng  vai phải, không chỉ có đương trường đau nhức tận xương, còn ở lâu không dứt, đổ máu không thôi, khiến cho thân thể hắn càng suy nhược xuống dưới, võ thuật cũng đại suy giảm.
 Cùng lần này  cảm giác hoàn toàn bất đồng.
 Toàn bộ quá trình ở tà sau sườn phương thấy này một màn  Ruka không yên lòng  một bên khống chế  tọa kỵ, một bên thường thường chia sẻ một ít lực chú ý đến kia tư thế cực kì thân mật  hai người trên người, thiển sắc  mi đi theo suy nghĩ của hắn ngẫu nhiên hếch lên, tựa hồ lược có điều ngộ, rất nhanh, hắn quay đầu cùng bên phải song song hảo hữu á đồng hồ bấm giây tình vi diệu  trao đổi  cái ‘Thì ra là thế’  ánh mắt.
 Khó trách vương tử lúc trước không nghiêm trị chính mình  thất trách ! Khó trách vương tử hội cố ý trước đến xem đại sư một chuyến!
 Ruka không hiểu được chính mình quá đáng não bổ  thứ hai câu, hắn liền như vậy phát tán  chính mình  tư duy, ánh mắt xem xét  kia hai người chính giao triền khúc mắc  lượng màu bạc cùng thiển màu vàng sợi tóc, thẳng đến này đội ngũ đứng ở một cái tương đối náo nhiệt  chợ tiền, mới thu hồi đến toàn tâm đợi mệnh.
 Bọn họ đã là muốn làm bộ như lữ hành thương nhân đi đi ngang qua Arab sa mạc đến đại mật nha ốc đảo, liền khẳng định không có khả năng cái gì chuẩn bị cũng không làm. Izumin phân phó phía dưới  nhân phân tán đi xuống mua chút gọn nhẹ hảo mang  Hittle đặc sản đến, lại chuẩn bị chút thương hành  trang phục che giấu trụ phía dưới  nhuyễn giáp, thiết khí cũng tất cả đều thu hảo, phải biết rằng Hittle nhưng là sớm nhất tiến vào thời đại đồ sắt  quốc gia, dã thiết kỹ thuật tức thì bị phong làm cao nhất cơ mật chi nhất, tại đây cái thiết có thể giới so hoàng kim  thời điểm, phải thay không chớp mắt  thanh đồng kiếm làm ngụy trang đợi chút.
“Vương tử, cần đi mua một ít nữ trang sao?” Ruka uyển chuyển  nói nhắc nhở. Nữ tính tổng không thể cùng bọn họ giống nhau tùy tùy tiện tiện lấy khối phá bố đều có thể mặc đi?
 Nhớ tới Nuru đại sư ngày hôm qua tinh tế dặn dò qua  Cathy chăn nuôi sổ tay trung  khuôn sáo, Izumin có chút đau đầu  ý thức được, cái chuôi này chính mình lên làm tốt đệm dựa, ở trong lòng hắn ngủ  đỉnh hương  gia hỏa nhưng là tương đương quý giá . Bất quá cũng có cái rất lớn  ưu điểm: Nàng ở không thể soi mói  thời điểm tuyệt đối không bới lông tìm vết, thậm chí sẽ không chủ động đưa ra gì yêu cầu, chỉ tại có điều kiện  thời điểm mới theo đuổi rất tốt.
 Hắn cũng không lo lắng hành trình  tốc độ bị ảnh hưởng, liền lo lắng Cathy ở chặt chẽ  hành trình trung lại hội ngã bệnh. Đây là tôn kính  lão sư lần đầu tiên hướng hắn đưa ra thỉnh cầu, hắn thế nào cũng muốn thật sự chiếu cố một hai mới không làm thất vọng đại sư từng đã  ẩn ẩn dạy bảo cùng ân tình. Nghĩ như vậy , hắn cũng không động thủ dao tỉnh nàng, cực kì khó được  liền như vậy nhượng nàng dựa vào tiếp tục thư thư phục phục ngủ, đây chính là sông Nile nữ nhi đều không có qua  đãi ngộ.
 Này nọ liền giao cho Ruka mua đi.
 Izumin đem trong trí nhớ sổ tay nội dung lí cần  sở hữu vật phẩm không nhanh không chậm  một cái tiếp một cái niệm xuất ra, trong đó còn bao gồm mật, quả táo, thịt bô này ăn vặt nhi, hết thảy đều tạp đến Ruka trong đầu, nhượng hắn chuyên môn phụ trách mua đồ. Trừ bỏ này ở ngoài, còn có dùng để che khuất dễ thấy màu tóc  áo choàng, cách trở gió lạnh dầy trọng áo choàng cùng với có thể che khuất trắng nõn da thịt  ngoại bào đều là nhu yếu phẩm.
 Ruka sụp mi thuận mắt  quỳ xuống ứng , xoay người, chỉ chớp mắt liền biến mất ở trong biển người bắt đầu tiến hành bà nội trợ bàn điên cuồng  mua đồ.
 Chờ hắn trở về sau, nhìn đến  chính là như vậy ấm áp  trường hợp: Toàn thân đều bị vương tử  áo choàng chặt chẽ bao vây lấy  Cathy một căn sợi tóc cũng chưa lậu xuất ra, cùng hắn gia chủ tử nhanh kề bên sóng vai ngồi ở bị phô ở dưới đại thụ  tiểu thảm thượng, tư thế tao nhã  ăn đặt tại trước mặt  điểm tâm -- vừa mới từ Naiken tướng quân mua đến , vẫn là nóng hầm hập lại thơm ngào ngạt  huân thịt mạch bánh cùng dương nhũ.
 Nơi đây không khí kia kêu một cái này hòa thuận vui vẻ, tuy rằng trang điểm cực kì phổ thông, nhưng không lấn át được nam tuấn nữ mỹ, này thân mật  cảnh tượng hết sức cảnh đẹp ý vui, liền ngay cả ngẫu nhiên vội vàng đi ngang qua  người đi đường đều bị hấp dẫn  tầm mắt, tán thưởng một câu thật sự là đăng đối. Ở luôn luôn lo lắng vương tử không thông suốt, không gần nữ sắc  tâm phúc nhóm trong mắt cũng phá lệ vui mừng.
 Kỳ thật này hoàn toàn là một cái hiểu lầm.
 Cathy sở dĩ cùng Izumin dựa vào là gần như vậy, hoàn toàn là sợ thuộc loại chính mình  kia nhất tiểu khối địa bàn bị hắn một chút một chút  bài trừ đi, triệt để bị chiếm rớt, dứt khoát một bước cũng không nhường, liền dùng sức hướng mặt đất gây độ mạnh yếu, nhượng ngồi quỳ  tất đầu cùng mọc rễ giống nhau vẫn không nhúc nhích.
 Izumin là điển hình  người mẫu dáng người, khoan kiên hẹp thắt lưng, trong ngày thường lại thói quen  một mình ngồi ở một đầu, lúc trước chỉ do là ở vô tình bên trong, hắn kia rắn chắc  bả vai mới có thể lơ đãng thôi đẩy đến thể nhuyễn tiêm nhược  nàng, ai biết Cathy hội khinh phiêu phiêu  liền như vậy điểm phân lượng đâu?
 Làm sở hữu đi mua đồ  các bộ hạ đều thắng lợi trở về cũng dùng quá sớm sau khi ăn xong, này một đội toàn thể làm thương nhân trang phục  Hittle nhân không lại trì hoãn thời gian liền hướng thông hướng Hạ Ai Cập  nhanh nhất cách -- Arab sa mạc đi. Đuổi được mau lời nói, còn có khả năng ở hoàng hôn chính nùng phía trước càng tiếp cận giáp giới Syria biên cảnh  vị trí hạ trại.
 Cathy vẫn như cũ an tâm  oa ở Izumin trong lòng, so với lúc trước  câu nệ, nàng thật hiển nhiên buông ra hơn, tư thế cũng trước tiền  tấm tựa đổi thành lần này  mặt đối mặt, như vậy có thể vững vàng  ôm đối phương  thắt lưng, tối thiểu sẽ không luôn thê thảm  bị quán tính sau phao, sau đó tại kia cứng rắn  cơ ngực thượng đụng đến ót.
 Nàng là nghĩ như vậy : Đã đối phương  lão sư đều chính miệng thừa nhận chính mình là hắn  tiểu hữu , kia cũng chính là ngang hàng luận giao, có thể xem như Izumin  trưởng bối a! Đương nhiên nàng không có khả năng làm bộ làm tịch, nhưng đã là bất đồng bối phận nhân vật, kia còn cần cảm thấy xấu hổ sao? Thật giống như phù một cái lão thái thái qua đường cái giống nhau, cần tị hiềm đến một câu nam nữ thụ thụ bất thân sao? Thật rõ ràng là không cần thiết !
 Nếu Izumin biết tuổi này so với hắn còn nhỏ tốt nhất vài năm  tiểu cô nương tự cho là nàng là trưởng bối, nhất định sẽ không như vậy tùy ý nàng giống chỉ làm càn  chiếm cứ  chính mình địa bàn  miêu mị giống nhau ôm hắn này ‘Vãn bối’  thắt lưng làm dây an toàn.
 Nàng cũng không phải không nghĩ tới, vì sao Nuru đại sư không đem yên ngựa cùng bàn đạp ưu việt nói cho này tâm ái  đệ tử. Nàng thủy chung nhận vì Izumin là biết đến, nhưng sở dĩ không cần xuất ra, sợ là vì đến lúc đó ở trong chiến tranh làm nhượng địch quốc đến lúc đó nghe tin đã sợ mất mật  vũ khí bí mật đi. Dù sao hiện tại đối với chiến mã  vận dụng, còn chủ yếu thành lập ở các quân sĩ xua đuổi khoác chiến giáp  mã kéo chiến xa đi đấu tranh anh dũng  trụ cột thượng, nếu có có thể cố định thân hình  yên ngựa cùng bàn đạp  quật khởi lời nói, kỵ binh chỉ sợ cũng hội sớm hơn đi lên lịch sử vũ đài .
 Nghĩ đến hội quấy nhiễu bình thường  lịch sử tiến trình, Cathy ẩn ẩn có chút bất an, nhưng lại rất nhanh đã thấy ra: Liên tỷ tỷ đều bỗng chốc đem thông thiên tháp thiêu, bỗng chốc đem Ashur thành yêm , nàng này... Cũng coi như không xong cái gì đi? Nếu đến lúc đó thế giới này rốt cục không thể nhịn được nữa, rốt cuộc không quen nhìn nàng  này đó làm xằng làm bậy, có thể đem nàng chạy nhanh đá đi đuổi về hai mươi thế kỷ khôi phục quỹ đạo liền càng hoàn mỹ .
 Mà Ruka lúc này trong lòng cũng không có không. Bất quá trong lòng hắn  cũng không phải là xinh đẹp nghịch ngợm  tóc vàng cô nương, mà là một cái bị trang ở thanh đồng khắc hoa lồng chim lí, ô chăm chú  đậu xanh mắt không hề chớp mắt  trừng mắt hắn  châu Phi bụi vẹt.
 Này chỉ béo điểu căn cứ bán gia ba hoa chích choè  kia bộ lí do thoái thác, là phi thường trí tuệ lại có linh tính  chim chóc, đầu lưỡi hậu, dụng tâm đi dạy lời nói, có thể nói rất nhiều quốc  ngôn ngữ, là cực kỳ dễ bán , được đến quý tộc nữ tính ưu ái  đùa thú * sủng. Trên thực tế này to mọng  bụi vẹt chân chính chủ nhân là Cathy, chính là tạm thời giao từ hắn bảo quản, hầu hạ, càng trọng yếu hơn là, này chim chóc nhưng là Izumin vương tử tự mình mua cho nàng .
 Bị Cathy chính không chút khách khí  ôm , kia cụ thân hình  chủ nhân tuy rằng ngự mã tiến lên trong lúc đó đâu vào đấy, nỗi lòng lại đã sớm bay xa , không tự chủ được  trở về đến ngày hôm qua cùng lão sư  kia phiên đối thoại trung.
“Nếu ngươi phải muốn tuyển thần nữ lời nói, lau đi bề ngoài, lau đi tính cách, lau đi tên, đơn thuần luận sự: Một vị bị thương ngươi, một vị khác cứu ngươi; Một vị chỉ biết oán hận  nhìn ngươi, gọi ngươi cách xa nàng xa , một vị khác hội xung ngươi cười được khả ái rực rỡ, chân thành người ngoài; Một vị danh hoa có chủ, là nằm ở người khác trong lòng  vương phi, một vị khác vân anh chưa gả, giữ mình trong sạch, đối mặt hải dương bá chủ quốc gia  vương giả cầu * cũng không động cho tâm. Vì sao, ngươi hội thủy chung cảm thấy người trước càng thích hợp ngươi đâu, tiên đoán  lực lượng có thể tả hữu ngươi cả đời sao? Ta từng đã nhắc đến với ngươi, tiên đoán  chuẩn xác hay không, ở chỗ người nọ  bản thân. Nếu tin tưởng vững chắc nó, nó liền có thể có thể thực hiện, nhưng thực hiện  nguyên nhân căn bản là nguyên cho người nọ  tính khuynh hướng nỗ lực; Nếu thủy chung không đi để ý tới, hơn phân nửa hội đi lên một cái hoàn toàn bất đồng  đường.”
 Lão sư không có trực tiếp trả lời hắn, mà là dùng liệt kê phương thức, đến tiến hành đối lập, rõ ràng  theo những người đứng xem  góc độ, phân tích  kia nguyên bản giống như loạn ma một loại  tự niệm.
 Đồng thời ân sư khẩu truyền  kia bản Cathy chăn nuôi sổ tay cũng dường như ở trước mắt chậm rãi mở ra: Cathy có một chút cùng khác nữ hài tử giống nhau, nàng tuy rằng không yêu lăng la tơ lụa, không yêu kỳ trân dị bảo, không yêu quý trọng trang sức, lại thích một ít mềm yếu lại khả ái  tiểu động vật, vườn rau lí  kia mấy chỉ lông xù  con gà con liền luôn luôn là nàng tự tay chăm sóc .
 Cũng chính là lời nói này, mới nhượng hắn lúc đó thuận tay  liền mua xuống  kia tiếng huyên náo  bụi vẹt đưa cho tâm hoa nộ phóng  Cathy.
 Thừa dịp tiền phương đều là thẳng lộ  khe hở, Izumin thoáng buông lỏng xuống, cúi mâu nhìn nhìn này vô cùng thân thiết  lui ở trong lòng mình  cô nương, thầm nghĩ: Hắn chỉ sợ còn cần rất nhiều thời gian đi hiểu được chính mình chân chính muốn  là cái gì. Bất quá vô luận như thế nào, ở đang xem cuộc chiến xong sau, vẫn là mau chóng tìm được kia Hạ Ai Cập  danh y cho nàng xem chẩn đi.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Xinh đẹp  tồn cảo rương ở vận tác
 Cám ơn đại gia  đặt cùng duy trì sao một cái hì hì
 Ngày hôm qua bởi vì là có thể làm càn viết văn  cuối cùng một ngày, ta dùng cao nhất  hiệu suất đi mã tự, viết 9500 nhiều  chính văn cùng 4300 nhiều  phiên ngoại, cạn kiệt ....
27 bắt đầu chính thức chuẩn bị chiến tranh cuối kỳ khảo, mỗi ngày nhiều nhất lưu ra 1 giờ viết văn, cho nên đổi mới sẽ biến thành mấy ngày một lần. Các ngươi hiểu được.
 Hi vọng này vương tử không biến dạng..... Ngạch..... Ta lão kinh hồn táng đảm ... Cuồng phiên truyện tranh
58 đêm túc Lebanon thượng
“Liền ở trong này hạ trại đi, đại gia đều vất vả , hảo hảo nghỉ ngơi một đêm, sáng mai tiếp tục xuất phát.”
 Ở ngày tiếp nối đêm  giục ngựa chạy như điên hạ, Izumin đoàn người cuối cùng dùng tốc độ nhanh nhất lần hai ngày chạng vạng đến  ở Hittle quốc cảnh biên  Lebanon sơn mạch. Quay đầu đảo qua, gặp đại gia đều binh mã mệt nhọc, Izumin quyết đoán hạ lệnh ngay tại chỗ hạ trại, nghĩ ngơi hồi phục một đêm.
 Vốn luôn luôn tại Izumin trong lòng trốn tránh  Cathy lúc này cũng nhịn không được nhìn chung quanh đứng lên: Đây chính là ở hai mươi thế kỷ nàng tưởng tham quan  cảnh điểm chi nhất a! Làm Địa Trung Hải bờ đông  sơn mạch đàn  điểm cao nhất cùng lịch sử trung bị công nhận khả trấn giữ á âu phi tam đại châu  chiến lược yếu địa, Lebanon sơn cùng bờ biển song song, có bụi nham nếp  đặc điểm, phong cảnh tú lệ, mùa đông vẫn là  danh  trượt tuyết thắng địa. Càng làm cho nàng vui vẻ  là, bởi vì lịch đại mọi người lạm khảm lạm phạt, này đó sống lâu dài đến mấy ngàn năm, biệt danh tuyết tùng, tượng trưng cho thần thánh, vĩnh viễn, hòa bình, quanh năm thường xanh  Lebanon sam thụ đến hai mươi thế kỷ chỉ lưu lại hạ một chút còn như trước sừng sững, làm sao so được với không có giờ phút này lương tài rậm rì, cao khả che trời  tráng lệ lưu tinh a!
 Bất quá làm cho người ta kham ưu  là, từ lúc hơn ba ngàn năm trước  giờ phút này, mọi người liền phát hiện  tuyết gỗ sam chất cứng rắn, hoa văn tinh tế  ưu điểm, bởi vậy chư quốc tạo thuyền đều sẽ lựa chọn ưu tiên tới đây  thủ tốt nhất bó củi, cường quốc Ai Cập cùng Hittle  chiến thuyền tất cả đều như thế.
 Vô luận như thế nào, thật sự là kiếm được , mặc dù là sớm may mắn  trở lại hiện đại  Carol tỷ tỷ biết được này hết thảy lời nói, khẳng định hội hâm mộ tử nàng !
 Cathy một bên làm cho này cảnh đẹp tán thưởng không thôi, một bên thuận tiện cấp chính mình tìm điểm tâm lý an ủi -- ai kêu nàng không có thể cùng trở về đâu. Liền miễn cưỡng cho rằng là trước tiên thực hiện ở hai mươi thế kỷ quy hoạch tốt du lịch kế hoạch tốt lắm.
 Nàng nằm mơ cũng không có nghĩ đến  là, lúc này tỷ tỷ  tình cảnh vô cùng hung hiểm, có thể sánh bằng nàng sở tưởng tượng  thư sướng tự tại muốn thảm nhiều lắm : Ghen tuông huân thiên  Jimmy ở Brown giáo sư  tiệc sinh nhật hội thượng, một cái sơ sẩy đại ý nhượng cùng đường  tiền Rido gia đối thủ cạnh tranh, nhân Carol tố giác này giả mạo phẩm làm bộ sự kiện mà tín dụng phá sản, công ty lâm vào nguy cơ  tiểu sử tân tắc thông qua ngụy trang thành Abmando được  sứ giả thành công lừa đi rồi Carol. Hắn lại cùng một đàn cùng vị kia Arab phú hào có thâm cừu đại hận  ác đồ nhóm liên thủ, ôm tiền vừa đến thủ liền giết con tin  tính toán đem Rido gia  bảo bối nữ nhi nhốt ở tại trong sa mạc tâm, cũng đồng thời triều lòng nóng như lửa đốt  Rido gia cùng Loveman gia bắt chẹt tổng cộng một trăm triệu  cự khoản.
“Vương tử, là chuyên môn vì Cathy tiểu thư mặt khác dựng đỉnh đầu lều trại, vẫn là...” Ruka một tay dẫn theo kia tinh xảo  lồng chim, một tay kia chi  hành lễ, phía sau còn đi theo cái linh lều trại bao tiến đến xin chỉ thị  thị vệ.
“Ngay tại ta  trong lều trại thêm một trương giường đi. Quá phận tán bất lợi cho bảo hộ.” Như vậy nếu có gì nguy hiểm  tình huống, hắn rất nhanh có thể phát hiện.
 Chính là xuống ngựa  thời điểm, vừa muốn thân thủ đi kéo Cathy  Izumin chợt phát hiện tố sắc trường bào  tiền phương vạt áo thượng cư nhiên niêm  nhiều niêm ngấy  tông nâu nước đường, không lớn không nhỏ  một khối vết bẩn cực kỳ đột ngột, vị trí cũng cực kì xấu hổ: Hơi chút hiểu biết một chút tình huống  mọi người đều có thể liếc mắt một cái nhìn ra, kia nhất định là lúc trước bị Cathy ở trên đường luôn luôn sủy ở trong túi, đến từ Kuma tay nghề  mật tí quả táo vô ý chảy ra bao vây  đại thụ diệp mà sở gây thành  thảm kịch.
 Hắn bình tĩnh  triều kia đầu sỏ gây nên nhìn đi qua, không có nửa điểm sinh khí mà tỏ vẻ, thậm chí cái gì cũng chưa nói, quanh thân kia làm cho người ta hết hồn  khí thế lại dần dần ở vô hình trung tràn ngập mở ra, đủ để cho mồ hôi lạnh chảy ròng ròng  người khác đều bị đông lạnh được thẳng run.
 Thấy thế không ổn, Cathy vội vàng chớp chớp ánh mắt, cây quạt nhỏ tử bàn nồng đậm  màu vàng lông mi hạ, cặp kia như nước biển giống nhau thâm thúy tinh lượng  con ngươi thủy nhuận đắc tượng là có thể nói, làm bị nàng chuyên tâm chăm chú nhìn  thời điểm, tổng làm cho người ta nhịn không được đi tìm tòi nghiên cứu kia tâm linh  trong cửa sổ đến tột cùng ở thế nào một cái sinh động hoạt bát  linh hồn -- trên thực tế này chính là nàng ở thi triển bán manh cộng thêm trang vô tội tuyệt kỹ.
 Cánh hoa bàn phấn nộn  môi hơi hơi mân , làm ra cái ủy khuất lại bộ dáng quật cường, hoàn toàn đúng kia mau đông chết nhân  hàn khí vô tri vô giác. Bất quá nàng đổ vẫn là tự biết đuối lý còn lấy lòng  vươn tay thỉnh Izumin giữ chặt bang bắt tay, xem như cấp song phương cái bậc thềm: Cái kia, nàng còn chưa có xuống ngựa đâu.
 Ở tất cả mọi người nhịn không được ngừng thở  khẩn trương không khí trung, vị này rõ ràng lãnh  đều nhanh muốn điệu băng bột phấn  Izumin vương tử, lại kỳ dị  cái gì cũng chưa nói, ngược lại thật tự nhiên  bám trụ  Cathy  nộn đề, động tác ôn nhu đem nàng buông đến.
 Bọn thị vệ ánh mắt quỷ dị, mạnh mẽ kiềm lại châu đầu ghé tai  dục vọng, nội tâm lại sắp nổ oanh --
 Vương tử cũng có khắc tinh ! Hắn thế nhưng tài cán vì  Cathy khống chế được chính mình  bất mãn!
 Không nói cả nước, chỉ cần là thường tùy này phía sau  ai chẳng biết nói Izumin vương tử xưa nay có một chút khiết phích. Cứ việc hắn đối về vật chất không có xa xỉ yêu cầu, tác phong thuộc loại ở chư quốc vương thất trung nhất mộc mạc , nhưng nhất định phải thanh khiết sạch sẽ, cho dù là phải chật vật  ngủ ở đạo thảo đống thượng, cũng muốn ở thảo ngạnh đôi phô thượng sạch sẽ  vải dệt, duy trì sạch sẽ, không vui trên người xuất hiện nửa điểm dơ bẩn a!
 Izumin không tính toán phóng nhiều lắm  tâm thần tại đây một ít sự thượng, thuận tay đem chiếu cố cái hầm kia hóa  chức trách giao phó cấp trường kỳ đi theo tóc vàng thần nữ bên người mà hẳn là đối này rất có tâm đắc  Ruka sau, dặn dò  vài câu, liền cùng Naiken tướng quân cùng đi trước nghị sự  lều trại . Hắn đương nhiên không có khả năng luôn luôn bồi Cathy ăn liền ngủ ngủ liền ăn, mặc dù là tại đây cái lâm thời đóng quân  doanh địa cũng không có quá mức rảnh rỗi, thí dụ như thường thường còn có kéo dài qua Arab sa mạc  đưa tin bồ câu đưa tin vì hắn mang đến Babylon quân  mới nhất động thái, hoặc có hướng qua lại lữ nhân tìm hiểu tình huống  bộ hạ hồi bẩm tình báo.
 Không bị hỏi ý qua ý kiến đã bị đối phương tự hành quyết định phân phối đến đồng nhất lều trại  Cathy cũng là không có nói ra cái gì dị nghị, mà là nhu thuận  đứng ở một bên nhìn theo kia màu bạc dài biện vương tử rời đi  thân ảnh. Nàng mơ hồ cũng hiểu được vừa đến ban đêm hội trở nên ô chăm chú  Lebanon núi rừng trung dừng chân  rất nhiều ở hiện đại đã sớm diệt sạch  hung tàn dã thú, hoặc là vết đao liếm huyết  sơn phỉ, nếu thực nhượng nàng một người trụ nàng còn không an tâm đâu, đi theo lão đại cùng nhau đã có thể có cảm giác an toàn hơn, cho dù Izumin là cái kinh xem không dùng dùng  gối thêu hoa, này hộ vệ hắn an toàn binh lính cũng sẽ đối nàng liên quan  chiếu cố một chút  thôi.
 Chính yếu  nguyên nhân vẫn là nàng ở hai ngày một đêm mấy không ngừng hưu  chạy đi trung đã sớm mệt muốn chết rồi, hận không thể hiện tại một đầu liền tài đến mềm yếu  trên giường, làm sao còn có tâm tư chọn tam nhặt tứ, chỉ nghĩ đến cho dù ngủ không được cũng muốn cảm thụ một chút làm đến nơi đến chốn  tốt đẹp -- đùi nàng đều phải tê dại được đi không đặng!
 Nếu không là Ruka ổn thỏa  đỡ nàng, khó tránh khỏi muốn xấu mặt. Thiên nhiên cuốn  đều là người tốt a! Chính mình cũng là, Ruka cũng là. Cathy một bên lược da mặt dày  nghĩ, một bên thuấn cũng không thuấn  xem xét  này tóc quăn nam hài, lại bị không quá hiểu được nàng ý tứ  Ruka hiểu lầm ý đồ, nghi hoặc  hỏi lại:“Cathy tiểu thư hay không có cái gì phân phó?” Lại đi tả hữu vừa thấy, đè thấp  thanh âm:“Có phải hay không chân đau  lợi hại? Cần ta ôm ngươi đi dưới tàng cây kia tảng đá thượng nghỉ ngơi một chút sao, lều trại còn muốn một lát tài năng đáp hảo.”
 Cathy tập quán tính  làm ra cái hai chưởng tướng nắm, mười ngón giao nhau  cầu xin động tác:“Thật sự có thể phiền toái ngươi một việc sao?” Còn chưa có có thể Ruka trả lời, nàng liền không chút khách khí  vươn  kia chủ mưu đã lâu  thủ, hướng kia mang theo trẻ con phì  hai má không nhẹ không nặng  sờ --
 Một chút, một chút, lại một chút.
 Quẹo trái nửa vòng, quẹo phải nửa vòng.
 Tuy rằng không trong tưởng tượng  trơn mịn, có điểm thô ráp, có thể là trúng gió thổi hơn đi.
 Nhưng tóm lại là thỏa mãn .
 Nhớ lại  phía dưới mới xúc cảm, Cathy gặp đối phương một hồi lâu đều còn chưa có phản ứng đi lại, kia thiển mạch sắc  da thịt lại bởi vì vừa rồi  thô bạo mà nổi lên  một chút không cân xứng  đỏ ửng, nàng thoáng có chút chột dạ, không cần suy nghĩ đi học  Ryan ca ca hồi nhỏ thường đối chính mình làm  giống nhau, hướng kia chỗ trên má nhẹ nhàng xoa bóp một phen, nhân tiện thấu đi qua, thở ra một ngụm ấm áp  hơi ẩm, cuối cùng an ủi một câu:“Xoa xoa một chút, như vậy sẽ không đau  nga.”
 Lúc này nàng bỗng nhiên cảm thấy chân cũng không toan , liền thuận thế buông ra phía trước luôn luôn khoát lên Ruka trên cánh tay  móng vuốt, dựa vào chính mình chậm rì rì  ổn định dáng vẻ, dường như không có việc gì  hướng cách đó không xa kia khối nhìn qua phi thường san bằng  đại tảng đá đi đến.
 Đáng thương  Ruka bị này liên tiếp đột nhiên tập kích chấn đắc giống một pho tượng pho tượng giống nhau sắp sa hóa ở trong gió . Vẫn là bị vừa đúng đi ngang qua, vừa thập hoàn củi đốt hảo hữu Ama chụp tỉnh, hơi đồng tình  nhỏ giọng nhắc nhở:“Ruka, trước mắt bao người, ngươi như vậy đùa giỡn vương tử thật vất vả mới thích thượng  người yêu, sẽ bị những người khác tấu , đặc biệt Naiken tướng quân, theo vừa mới bắt đầu đã trừng mắt nhìn ngươi vài lần .”
 Mang vào tình bạn đưa tặng một cái ‘Ngươi tự cầu nhiều phúc đi’  ánh mắt, nhanh như chớp nhi  chạy.
 Tuyệt vọng  xem doanh địa trung  khói bếp lượn lờ, cùng thường thường dùng ‘Ngươi chết chắc rồi’  ánh mắt liếc nhìn hắn một cái  đồng bọn nhóm, ở gió đêm lạnh lẽo  trào phúng trung, rốt cục phục hồi tinh thần lại lại cảm giác một mảnh u ám  Ruka tâm can nhi đau được thầm nghĩ ngồi xổm xuống phù ngạch thở dài một phen:
“......”
 Hắn mới là bị đùa giỡn  cái kia được không!
 Ghê tởm hơn  là, tay trái trong lồng  này chỉ ăn hóa phì điểu ở hắn xung Naiken tướng quân hội báo tình huống  thời điểm, còn không biết chết sống  vỗ bụi không lưu thu  cánh tự cho là thông minh  lớn đầu lưỡi nói:“Xoa xoa một chút! Xoa xoa một chút! Không đau! Nga!”
 Lông xù  bụi vẹt tựa hồ phi thường đắc ý chính mình thành toàn trường tiêu điểm, không nhỏ  trong lều trại nghị luận ào ào  tiếng người tất cả đều an tĩnh  xuống dưới, tầm mắt không hẹn mà cùng  tập trung  nó, nhất thời đạp nước được càng vui vẻ , bụng  tiểu lông tơ đều bị nó ở kích động dưới quát lạc không ít, tiếng la cũng càng lúc càng lớn, kia mỗi một tiếng “Xoa xoa, xoa xoa” Giống như ma chú một loại vọng lại tại giờ phút này có vẻ thêm vào trống trải  bên trong, thẳng đến Ruka cái khó ló cái khôn, mất bò mới lo làm chuồng  đưa cho hắn một viên đại quả hạch, nó mới cảm thấy mỹ mãn  ngừng lại -- nguyên lai chỉ cần kêu vừa rồi những lời này, sẽ có ăn  a!
 Theo bên trong trọng lại trở nên lặng ngắt như tờ, cổ gian chỉ một thoáng tóc gáy thẳng dựng thẳng  Ruka vô cùng bi phẫn phát hiện, cái này không chỉ có Naiken tướng quân  ánh mắt không thể nghi ngờ  trở nên đằng đằng sát khí, tựa hồ không phải hắn lỗi thấy, liền ngay cả kia đang ngồi ở ghế trên  Izumin vương tử nhìn hắn  ánh mắt đều tựa hồ trở nên có chút quỷ dị đứng lên.
 Đó là một nguyệt minh tinh hi, gió núi xuy phất  tốt đẹp ban đêm.
 Không hiểu được chính mình  một cái tùy tính cử chỉ hung hăng  hố  Ruka thiếu niên một phen, Cathy lúc này đã ngồi ở  từ các bộ hạ nhanh chóng đáp tốt lều trại trung, dùng miên khăn dính tiểu mộc trong thùng  nước ấm lau tắm rửa, bắt đầu thỏa mãn  độc tự cắn ăn  từ lâm thời khách mời đưa hóa viên  á Matt ý đưa tới cơm chiều.
 Tuy rằng nàng rất muốn thống thống khoái khoái phao cái nước ấm dục, nhưng cũng hiểu được đây là không có khả năng , có này nhất tiểu thùng nước ấm lau đi tro bụi ở chặt chẽ  hành trình trung đã tính thật không sai  -- chính là nhịn không được đặc biệt hoài niệm hai mươi thế kỷ trong phòng tắm  mát xa bồn tắm lớn, hoặc là Minoa thánh trên đảo  ôn tuyền, thậm chí là Enjasu trên núi từ Kuma cho nàng sớm muộn gì đều chủ động thiêu thượng nhất đại mộc thùng nước ấm cung nàng phao dục  tốt đẹp ngày .
 Chủ bữa là phụ trách đi săn thú  bọn thị vệ mang đến  mĩ vị nướng chim cút cùng nướng thỏ hoang, xuất phát từ mỗ ta khó mà nói  nguyên nhân, nàng  đãi ngộ chỉ so Izumin muốn kém hơn như vậy một chút, là này đoàn người lí thứ hai cao : Có thả đường  nước suối, nướng  vừa đúng, hương thúy lưu du  muối bạo chim cút thịt khối cùng bán điều trộn tiêu thỏ hoang chân, bàn tay đại  tiểu điệp lí chứa mù tạc đậu tằm cùng phía trước ở chợ mua  nho, phong phú cực kỳ. Có nhuyễn giường, hữu hảo ăn  thịt, hữu hảo uống  đường thủy, còn có trong không khí tràn ngập  hương trầm  ngọt vị nhân -- Izumin  trong phòng ngủ cho dù lại đơn giản cũng sẽ không đã quên nhiên thượng nhất tiểu khối hương trầm mộc bình thần tĩnh khí.
 Izumin theo kia sổ tay trung biết được Cathy không yêu bột mì dẻo bao, khốc * ăn thịt, tuy rằng hắn cũng không đồng ý này ẩm thực thói quen, nhưng thấy đêm nay ăn thịt cũng đủ, này hai ngày lại chạy đi vất vả, dứt khoát cũng liền từ nàng đi. Cũng cố ý phân phó đầy tớ cho nàng đem bánh mì  số định mức đổi thành thỏ hoang chân, cấp ngày mai chuẩn bị kéo dài qua Arab sa mạc tích góp từng tí một thể lực.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Đại gia buổi tối hảo cám ơn duy trì cùng đặt ~!
 Bởi vì hôm nay rất khó được trước tiên làm xong sảng khoái thiên ôn tập trong kế hoạch  nội dung cho nên có rảnh lấy đến mã tự ~~ thật ngoài ý muốn  bạo phát một chút tiểu vũ trụ, ở 2 mấy giờ lí viết gần 8000 tự
 Một lần nữa điều chỉnh  kế hoạch, cho nên hội, ngô, ngày mai bận rất nhiều . Ta tháng này là không có khả năng có toàn cần thưởng , cho nên dứt khoát phát ra đến thì tốt rồi. Ngày mai  đổi mới hẳn là không có , các ngươi hiểu được...
 Ta tưởng viết ta luôn luôn tưởng viết  cái kia ngạnh, cho nên ta muốn nhanh hơn tốc độ ! Nha
59 đêm túc Lebanon hạ
 Dùng tao nhã lại mau lẹ  động tác giải quyết  bữa tiệc này bữa ăn ngon, Cathy thoải mái mà dùng miên khăn lau miệng, lại chịu đựng hàn khí dùng thủy rửa mặt, đột nhiên phát giác tinh thần rất nhiều, không lúc trước như vậy mệt nhọc -- kỳ thật nàng ban ngày ở trên đường cũng luôn luôn đứt quãng  ngủ gật, chính là đi nhanh  trên lưng ngựa cho dù thần kinh lại thô to cũng không khả năng ngủ được an ổn, sẽ như vậy đã sớm cảm thấy vây (buồn ngủ) hoàn toàn chính là tâm lý tác dụng.
 Đã có thời gian, vẫn là làm làm Nuru đại sư giáo nàng  công khóa đi, thuận tiện nhớ lại một chút hai mươi thế kỷ du lịch sổ tay thượng  nội dung, đem hai người  địa lý tên kết hợp đứng lên, hội đối lần này hành trình  lộ tuyến rõ ràng chút, cũng tốt hơn không hiểu ra sao.
 Nhượng Cathy đau đầu nhất  không phải kia mơ hồ thậm chí sai lầm  bản đồ, mà là cùng nàng trong trí nhớ hoàn toàn bất đồng  tên -- vì sao cổ đại  rất nhiều danh đến hiện đại liền hoàn toàn biến dạng  đâu? Thí dụ như Hittle, cùng Thổ Nhĩ Kỳ  niệm pháp hoàn toàn không giống với a! Ngược lại là Ai Cập ở hai mươi thế kỷ vẫn là Ai Cập, Libya cùng Athen cái gì cũng không thay đổi.
 Đãi nàng chân chính động thủ sau, liền hết sức chăm chú  chỉ lo trên tay  việc . Cathy tại đây đầu biến thành hết sức chuyên chú, thời gian trôi thật nhanh cũng không hề ý thức, đãi bận rộn  tất cả mọi người hồi lều trại nghỉ ngơi vì ngày mai  xuất phát dự trữ tinh lực , Izumin cũng xốc lên  vải mành, đã thấy nàng còn liền  mờ nhạt  ánh lửa đùa nghịch che mặt tiền một khối tấm ván gỗ thượng gì đó.
 Mặc dù là Izumin thấy nàng còn chưa ngủ, lễ phép tính  tận lực tăng thêm  chút bước chân, cũng không nhượng nàng phát hiện hắn đã tiến vào. Đến gần  mới phát hiện, nàng ở đùa nghịch bị phân tán tử a một khối đại tấm ván gỗ thượng  ẩm thổ, còn có một ít kỳ quái  tiểu toái vật làm đánh dấu.
“Đây là bản đồ?” Izumin cơ hồ là liếc mắt một cái liền nhận ra  này thô ráp mô hình  sử dụng, nhịn không được có chút kinh ngạc  ngồi phía trước thấu, tinh tế đánh giá. Như vậy  kỳ tư diệu tưởng thật sự là bất khả tư nghị! Tại đây đơn giản  tấm ván gỗ thượng thông qua để đặt thích hợp  vật xác thực càng có thể trực quan  thăm dò địa hình, thậm chí so da dê cuốn thượng vẽ  tinh tế nhất  bản đồ còn muốn càng thích hợp dùng cho trên chiến trường  bố trí, liếc mắt một cái liền đem đại tới sơn xuyên, con sông, tiểu tới đường, thành trì chờ kiến trúc đều có thể nhìn một cái không sót gì, chế tác đứng lên cũng phi thường tiện lợi, mặc dù là không biết chữ, kinh nghiệm phong phú  hành giả cũng có thể tùy tay lấy tài liệu ngay tại chỗ chế tạo loại này càng thêm chuẩn xác phương vị ý bảo bản.
 Tâm thần đều ở đùa nghịch này sa bàn sơ hình thượng  Cathy bị hắn  đột nhiên ra tiếng cùng ấm áp  hô ở mẫn cảm vành tai  hơi thở cấp thực sự liền phát hoảng, may mắn phản xạ tính mạnh bắn lên  trên thân bị tay mắt lanh lẹ  Izumin nhẹ nhàng ổn định, nàng đem kia khẩu đổ trừu  khí lạnh chậm rãi thở ra, ổn định tâm thần, có chút bất mãn  hừ hừ  trả lời:“Đây là sa bàn.”
 Cổ đại  cái thứ nhất sa bàn xuất hiện tại khoảng cách hai mươi thế kỷ có hai ngàn nhiều năm thời gian  cổ Trung Quốc tần triều, ở Tần Thủy Hoàng  lăng mộ trung liền đôi kiến  cái thế  núi cao khưu lăng, còn dùng máy móc trang bị thôi động có chứa kịch độc  thủy ngân, tinh ranh hơn diệu  hàng nhái ra giang hà biển lớn. Kia có thể sánh bằng Cathy này muốn cao cấp hơn, bất quá cho dù là dùng tối đơn sơ  hình thái hiện ra ở Izumin trước mắt, hắn cũng có thể nhìn ra này trong đó tinh xảo chỗ, cùng đáng giá lợi dụng, mở rộng  địa phương.
 Izumin không vội mà động tác, vỗ vỗ thủ, rất nhanh Ruka liền xốc lên vải mành xuất hiện tại cửa, tất đầu để địa cúi đầu hành lễ:“Vương tử.”
“Theo Naiken tướng quân nơi đó đem đại mật nha  bản đồ mang tới.”
“Là.” Ruka lĩnh mệnh vừa muốn vui vẻ rời đi, lại bị Cathy gọi lại, nhất thời bản năng còn có chút tóc gáy thẳng dựng thẳng -- chỉ nghe nàng dùng kia dấu hiệu tính , nhuyễn nhu ngọt âm nói:“Ruka, có thể đem Carew cũng mang đến sao?”
 Carew là kia chỉ bụi vũ đại vẹt  tên.
 Ruka đã vô lực châm chọc vì sao kia chỉ béo điểu  tên vừa khéo là hắn  phát âm cấp đảo lại, cũng có thể đón được là lười biếng thần nữ dùng để chọc hắn chơi , chỉ ra vẻ bình tĩnh  trả lời:“Carew đang ngủ.”
 Izumin khóe miệng trừu  trừu, hắn biết Cathy sở dĩ hỏi cái này vấn đề, rõ ràng là muốn đem kia tiểu sủng cũng bãi tiến lều trại đến. Không nói kia bụi vẹt phi thường tiếng huyên náo hội quấy nhiễu giấc ngủ, chính là kia cầm loại tự mang  mùi đều muốn hủy  này nhất thất  huân hương, hắn tuyệt đối hội lên tiếng ngăn cản nàng . Bất quá ở trước đây, Ruka không hổ là bên người bản thân tối cơ trí  bộ hạ chi nhất, trực tiếp tìm cái tốt nhất lý do qua loa tắc trách đi qua.
 Trên chợ mua đến  béo vẹt đương nhiên không có khả năng đạt được ngủ ở Hittle tôn quý người thừa kế  trong lều trại  thù vinh.
 Cathy đành phải lược biểu tiếc nuối  phóng kia có điểm như là bị thải  đuôi mà tạc mao  miêu giống nhau  nam hài rời đi. Ruka cũng thật sự là sợ nàng lại ra cái gì kinh người chi ngữ  -- lúc trước còn ăn cái đau khổ đâu! Cathy quay người lại, hắn nháy mắt cùng chỉ bị sơn ưng ở phía sau truy  con thỏ giống nhau chạy trốn mà đi, tấm lưng kia thấy thế nào đều thế nào tràn ngập  hoảng sợ.
 Ruka hiệu suất rất cao  đưa tới  bản đồ, Izumin nhàn nhạt gật gật đầu, mở ra kia không biết bị bao nhiêu cá nhân ngón tay vuốt phẳng qua  da dê cuốn, một bên đối lập , một bên thường thường hỏi Cathy chút tương quan vấn đề.
 Vắt hết óc  làm cho này vị khiêm tốn thỉnh giáo hảo đệ tử giải thích  sa bàn ưu việt cùng chế tác phương pháp sau, Cathy còn nói sáng tỏ hạ chú kiến này địa lý mô hình  thời điểm, ở trình độ cùng chờ cao phương diện vận dụng tỉ lệ xích  tầm quan trọng -- tuy rằng bây giờ còn không có gì thống nhất trắc lượng đơn vị là được. Nàng thật thành khẩn  đề nghị trước mắt này Hittle quốc tương lai  tôn quý người thừa kế, nếu không thử xem dùng hắn  danh nghĩa đi quy định một cái tiêu chuẩn khoảng cách đơn vị như thế nào?
 Izumin đem nàng  đề nghị chẳng những chiếu đan toàn thu, còn dẫn đường  nàng còn nói  không ít. Gặp Cathy có chút miệng khô lưỡi khô , hắn thậm chí còn long trời lở đất bàn ân cần  cho nàng đệ thượng một chén nước nhuận hầu.
 Cathy lại nửa điểm không thụ sủng nhược kinh  ý tứ, đầu tiên là uống thượng một ngụm, có chút lo lắng  nói:“Ta nghe đại sư nói qua, chúng ta lần này  mục đích là muốn đi đại mật nha ốc đảo?”
 Izumin đầu cũng không nâng, chuyên tâm đối chiếu  bản đồ lại dùng thon dài ngón tay khảy lộng lâm thời sa bàn thượng  dãy núi nhượng nó dừng ở càng chuẩn xác  vị trí, miệng cực kỳ ôn hòa  cho nàng giải thích:“Đúng vậy, căn cứ lúc trước phái ra  thám tử, Babylon Ragashu đã đóng quân cho đại mật nha ốc đảo, không biết bước tiếp theo muốn đi trước công kích nơi nào.”
 Nếu là chỉ có Ragushu một người, hắn nhưng là có thể phán đoán ra bát phân, đó là cái ái chiếm chiếm tiểu tiện nghi, giảo hoạt thiện biện, lại khuyết thiếu một chút khí phách nhân vật, chỉ sợ làm  tối khác người sự tình chính là lúc trước nương cưới Asisu  thời điểm đem vị kia tràn đầy lòng hiếu kỳ  sông Nile công chúa lừa đi giam cầm đứng lên đi! Bất quá kia chuyện có thể thành công, cũng nhiều sổ muốn quy công cho tóc vàng thần nữ  cường thịnh  thăm dò dục, cùng Ai Cập vương  quá độ tự tin, bằng không không có khả năng như vậy dễ dàng đạt được.
 Nhưng không chịu nổi bên người hắn hiện thời hơn cái Hạ Ai Cập từng đã  nữ vương. Có vị kia vô luận là đối Ai Cập tình huống vẫn là đối vị kia tuổi trẻ  Menfuisu tâm tư đều rõ như lòng bàn tay  Asisu ở bày mưu tính kế, hết thảy liền trở nên nan định đứng lên. Chỉ sợ giờ phút này tại kia vùng đã sớm tụ tập nổi lên đại lượng rục rịch  chư quốc thám tử chờ quan vọng kết quả đi!
 Chính là Izumin vẫn là nhận vì, bằng vào Babylon  chiến lực, cho dù có thể đánh hạ mấy chỗ thành trì, muốn bảo trụ chút thời gian sợ cũng không có khả năng -- kia nhưng là Hạ Ai Cập, quanh thân thành trì duy nhất thừa nhận  chỉ có khả năng là Pharaoh, quang là đối phó nguyên trụ dân  phản kháng liền đủ nhượng Ragushu sứt đầu mẻ trán  , càng miễn bàn Menfuisu đến lúc đó muốn điều động binh lực lương thảo đoạt lại thất thổ đều so với hắn theo xa xôi  Babylon trưng binh muốn mau lẹ mau mãnh nhiều lắm.
“Izumin vương tử, ta có thể đề một chút cái nhìn sao?” Cathy thật cẩn thận  đặt câu hỏi, đánh gãy  Izumin  ý nghĩ. Hắn không cho rằng não, thật khẳng định gật gật đầu, nghiêm cẩn  nhìn về phía nàng tỏ vẻ tôn trọng.
“Ta cuối cùng cảm thấy Babylon sẽ không đi ngốc đến cùng cường quốc Ai Cập cứng đối cứng.” Cathy do dự  nói, ở trước mặt  sa bàn thượng chỉ chỉ:“Ngươi xem, Ragushu hắn nhưng là muốn dẫn binh đầy đủ vượt qua hơn phân nửa cái Arab sa mạc tài năng đến nơi này , theo lý thuyết hắn gặp phải  vấn đề không chỉ là binh mã mỏi mệt, lương thảo cung ứng cũng sẽ ở hành quân  tiêu hao trung ngày càng khẩn trương. Cho dù ở ốc đảo phía tây  nha lợi ca trấn lí từng có mê hoặc lữ thương, hắn có thể từ giữa đạt được  tài nguyên cũng cực kì hữu hạn. Đồng thời chư quốc  gián điệp cũng sẽ dùng tốc độ nhanh nhất triều nơi đó tụ tập, hắn tưởng thật sự làm ra điểm thành tích đến, nhất định phải ở lương thảo cùng sĩ khí đều bị tiêu hao hầu như không còn phía trước binh quý thần tốc, mau chóng đánh hạ thành trì tiến hành tiếp tế tiếp viện.”
 Cathy một bên nhớ lại  xem qua  chiến tranh trong phim  nội dung, kết hợp sở học qua  tri thức cùng với Ryan ca ca đã dạy lời nói, ánh  loá mắt ánh lửa  lam mâu trung thần thái sáng láng, đồng thời chỉ vào đơn sơ  sa bàn chỉ điểm giang sơn, chậm rãi mà nói:“Theo trên bản đồ xem, Ragushu  gần nhất lựa chọn hẳn là chính là Smanlia thành Hòa Gia long thành, mà ta cũng không nhận vì hắn hội thật sự lựa chọn đem tinh nhuệ cùng chủ lực bộ đội đặt công hãm này hai tòa thành trì  bố trí trung, cũng có khả năng  là phái ra hai chi yếu kém  đội ngũ tiến đến tiến công, chủ yếu mục đích lại không là vì phá được vị này cho muối hải vùng  hai thành, mà là muốn mê hoặc thủ thành quân, cũng mê hoặc Ai Cập vương Menfuisu  phán đoán.”
“Babylon  thực lực quân sự làm vương Ragashu tất nhiên nhất thanh nhị sở, hắn cho dù bị lại đại  dã tâm cùng dục vọng mê hoặc  hai mắt, cũng không khả năng tự đại đến đi cùng cường đại dồi dào  Ai Cập hùng binh cứng đối cứng. Càng hẳn là gia nhập lo lắng  là, hắn  tân phi nhưng là cùng Menfuisu sớm chiều ở chung, cộng đồng lớn lên  tỷ tỷ Asisu, đối hắn  hiểu biết không phải bình thường, muốn nói có thể nhìn thấu nhất cử nhất động khả năng không cho xác thực, biết cái đại khái là không thành vấn đề .”
“Ở đi theo loại này trọng đại chiến dịch  thời điểm, nàng không có khả năng không ra mưu hoa sách. Đặc biệt người chung quanh đều sẽ hướng nàng tạo áp lực, mặc dù là nàng không đồng ý cũng không phải do không ra lộ một ít bí tân, huống chi nàng có phải hay không đối đệ đệ nhân * sinh hận mà đau hạ sát thủ trả thù một phen đâu? Tuy rằng nàng thân là nữ vương, lại cực nhỏ tham chính, đa số là oa ở trong thần điện vì quốc gia cầu phúc, vì chính mình  hôn lễ cầu phúc, nhưng không thể phủ nhận  là, nàng đối Ai Cập  hiểu biết viễn siêu Babylon  bất luận kẻ nào, có thể nói là nhìn lên ta chẳng bằng ai mà nhìn xuống lại chẳng ai bằng ta đi. Phải biết rằng nữ nhân tâm tư nhưng là rất khó đoán , vẫn là làm tốt tệ nhất  tính toán tương đối hảo.” Nghe được cuối cùng những lời này, Izumin nhịn không được cười khẽ ra tiếng.
 Lời này nói được làm cho người ta nghiền ngẫm, ý tứ sở chỉ dưới, giống như là nói chính nàng sẽ không thuộc loại nữ nhân này phân loại giống nhau.
 Cathy không để ý này người nghe  biểu cảm, nàng còn đắm chìm ở chính mình  ý nghĩ bên trong, khí phách  hướng ra ngoài hư không vung lên, quả nhiên là điện ảnh trung Napoleon  cái giá, chính là kia bé bỏng  thân hình làm ra này hào khí ngàn vạn  tư thế đến thấy thế nào thế nào khả ái, thấy thế nào thế nào kỳ quái:“Cho nên Asisu làm sao có thể ra này đó sưu chủ ý, khuyên trượng phu Ragushu đi làm lấy trứng đánh thạch  thâm hụt tiền việc ngốc đâu? Trừ phi nàng là cái trung trinh  Ai Cập nằm vùng, ngủ đông Babylon liền làm cho này một khắc  trả thù, khả kia tuyệt đối không có khả năng , cho dù nàng vui ra hôn chiêu, này tùy quân  cố vấn cũng không khả năng đồng ý. Cho nên, Babylon quân tất nhiên còn có sau chiêu. Này nha lợi ca trấn phía đông nam hướng, nhưng còn có một chỗ khả cung lựa chọn  căn cứ.” Nàng bán cái cái nút, ở đắc ý lườm này nghe được chuyên tâm  Izumin liếc mắt một cái sau, mới cảm thấy mỹ mãn  tiếp tục nói tiếp.
 Izumin cảm thấy nàng kia biểu cảm mười phần giống chỉ trộm  gà  tiểu hồ ly, kia hay là hắn ở mấy năm trước đi theo thương đội kéo dài qua Arab sa mạc sự tình , làm kia chỉ giảo hoạt  sa hồ ngậm đi trong tay hắn  thiêu gà khối  thời điểm, tiểu nhãn tình lí chính là như vậy phó kiêu ngạo nghễ nhân  thần sắc.
“Cho nên ta nhận vì, nếu muốn xem diễn vẫn là tuyển một cái vị trí tốt nhất đi. Cặp kia phương chân chính quyết thắng nơi, nếu không ra ta sở liệu nhất định chính là ở trong này, đi địa phương khác tám phần chính là xem nhân hư hoảng nhất thương, không có gì ý tứ.” Nói thời khắc này bạc nói  thời điểm, Cathy kia căn trắng nõn đều đặn đắc tượng tác phẩm nghệ thuật  ngón trỏ chính đúng giờ tại kia tiền phương sa bàn thượng , ở tây nại bán đảo  đồng sơn địch mẫu kia suối cốc thượng.
“Sở dĩ lựa chọn địch mẫu kia suối cốc, ta là có hai cái chủ yếu căn cứ .” Nhìn ra Izumin trong mắt  nửa tin nửa ngờ, Cathy không chút hoang mang  tiếp tục:“Đầu tiên, căn cứ Nuru đại sư từng nhắc đến với ta  sản đồng thành thị trung, kia nhưng là cường binh Hummer  đại Ai Cập đế quốc sinh sản trọng yếu đồng khí  lớn nhất đồng sơn, là Ai Cập quân vũ khí  chủ yếu nơi phát ra chi nhất. Nếu có thể thuận lợi đánh hạ, Ragushu có thể lập tức thu hoạch một số lớn có sẵn  vũ khí cùng đồng quặng, này đối chiến lược tài nguyên tương đối thiếu thốn  Babylon là cực kỳ có lực hấp dẫn ; Tiếp theo, bị phân công đến Smanlia thành Hòa Gia long thành  hai chi Babylon quân nhận  lẫn lộn Ai Cập sức phán đoán  trọng trách, phân bố tại nơi đây  thủ bị lực lượng nhất định tương đối bạc nhược, cũng khuyết thiếu phòng bị, đa số là không có sức chiến đấu  thợ mỏ, mặc dù là cố thủ địa phương  thủ bị quân cũng không có thể là sĩ khí tràn đầy, chiếm hết tiên cơ còn tại số lượng thượng có thật lớn ưu thế  Babylon quân đối thủ.”
 Này nhất chiêu ở châu Á bị đời sau mỗ vị cổ người Trung Quốc cấp xếp vào binh pháp bên trong, tiếc nuối  là nàng căn bản không có thể nhớ kỹ kia trong phim diễn xuất  chứa nhiều phấn khích mưu lược lí đến cùng cụ thể bao gồm  thế nào một ít, chỉ mơ hồ nhớ được này nhất kế sách có thể bị tính làm, ách, ám độ trần thương vẫn là dương đông kích tây?
 Đã không xác định vẫn là không nói xuất ra khoe khoang .
 Cathy quyết đoán thay đổi phiên tìm từ:“Tóm lại làm Ragushu công hãm nơi đây sau, không những được đạt được thở dốc tu chỉnh  thời gian, còn có thể đạt được rất nhiều vũ khí, càng trọng yếu hơn là, có thể bị thương nặng Ai Cập quân sĩ khí, tại tâm lí ưu thế thượng có này tiêu bỉ trưởng công hiệu, có thể nói là trăm lợi không một tệ.”
 Cuối cùng nàng không quá thục nữ  nhún vai,“Điều kiện tiên quyết là Menfuisu sẽ không phát hiện hắn  ý đồ chân chính, nhưng ta xem rất khó, vị kia cũng không phải cái gì ngu ngốc.”
 Nàng đối này bị thương tỷ tỷ tâm , không được đến Rido gia thừa nhận  tỷ phu cũng không gì hảo cảm. Hoa tâm  nam nhân, tức nhất  được không? Cho nên nàng tài năng làm được chuyện không liên quan chính mình cao cao quải khởi  lý trí phân tích, ai thắng ai bại, nàng cũng không quan tâm, chẳng qua đối có thể tiến đến vây xem hiện trường bản  chiến tranh phiến, nàng vẫn là rất có hứng thú .
 Izumin xem nàng này cười xấu xa  bộ dáng, trong đầu trước tiên nhớ tới , thế nhưng không phải về này quân sự tư liệu  phân tích, mà là Nuru đại sư nói lời nói:“Không cần xem nhẹ Cathy này ngu ngốc, ở nàng vui  thời điểm, kỳ thật có thể làm được so bất luận kẻ nào đều thông minh.”
“Nếu ta không nhìn lầm, nàng sợ là hội trở thành ngươi gặp được  nữ hài lí, khó nhất triền, để cho ngươi đau đầu  một cái.”
 Đối với lão sư  này cách nói, Izumin nhưng là không chút cảm giác đến buồn rầu, ngược lại cực kì tự tin  nhàn nhạt câu môi: Muốn cho hắn rơi vào một cái cảm tình lốc xoáy, cũng không phải là kiện như vậy dễ dàng sự tình a.
 Bất quá hắn tại đây hai tỷ muội thượng xác thực nhìn nhầm .
 Lúc trước hắn từng đã bị nhiệt tình che mờ hai mắt, nhận vì sông Nile công chúa sở dĩ sẽ đối chính mình vẻ mặt ôn hoà, mềm mại khả nhân là hiểu được  tâm ý của hắn, nguyện ý làm hắn  vương phi, lại chính là ổn định thủ pháp của hắn; Hắn cũng xác thực, xem thường Cathy.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Sở hữu danh đến từ tế xuyên lão thái  truyện tranh, chiến tranh cũng giống nhau, đều không phải là ta bịa đặt  
 Lebanon sơn  tư liệu đến từ internet
%e9%bb%8e%e5%b7%b4%e5%ab%a9
 Cảm thấy hứng thú  phải đi lật xem đệ 23 cuốn đi ~~
 Bổ mấy trương đồ,
 Bị buộc hôn  vương tử
 Đi ngang qua sa mạc  vương tử
 Bên trái  là Ruka thiếu niên
 Đây là bản đồ:
 Đây là Cathy thích  kia con chim anh vũ, Carew ~
 Thật thông minh có thể nói  chim chóc, ở âu phi khu tương đối nhiều
p.s này chương thêm càng đáp tạ grace  lựu đạn còn có cái tháng tư  lựu đạn qua vài ngày thêm càng bổ. Ừ ừ.
 Lại p.s Ryan kia phiên ngoại  thịt các ngươi cảm giác như thế nào? Ta thật lâu không viết thịt  rất thủ
60 ngươi nhượng ta vừa lòng
 Đêm dài nhân tĩnh  Lebanon sơn mạch, từng trận gió núi thổi tới sừng sững bất động  tuyết sam thượng, hoàn toàn không thể lay động này chủ làm, chỉ hận hận  nhượng kia lá cây rào rào rung động. Mà tối đen  màn đêm trung, lại nhiều  đầy sao lóe ra cũng vô pháp cùng kia luân trăng lưỡi liềm cùng so sánh, như nước  ngân huy hạ, ảm ảnh quay vòng.
 Trong doanh địa đại đa số trong lều trại  quang đều đã bị tắt để đi chung đường mệt nhọc  mọi người nghỉ ngơi. Chỉ trừ bỏ kia đỉnh lớn nhất  chủ trướng trung, thủy chung không biết mệt mỏi  đèn sáng hỏa.
 Hưng trí bừng bừng  hai người ở lại tham thảo  một hồi lâu sau, cuối cùng đạt thành  bước đầu chung nhận thức. Này tinh thần buông lỏng trễ xuống dưới, mỏi mệt tựa như triều thủy một loại mãnh liệt mà đến. Theo Cathy che miệng, cường mở to càng trầm trọng  mi mắt lại không chịu nổi một người tiếp một người ngáp, Izumin cũng cuối cùng ý thức được thời gian rất trễ , liền đem này nọ nhất thu,“Trước tiên ngủ đi.”
 Cathy gật gật đầu, nửa khép để mắt liền hướng nàng kia giường nhỏ dùng quy tốc hoạt động.
 Izumin tắt chậu than, vừa cởi ra áo khoác, bên tai chợt nghe đến “Phù phù” Một tiếng vang nhỏ. Phản xạ tính  quay đầu vừa thấy, hắn không nói gì phát hiện trong lều trại  một cái trụ khách ngã xuống bên giường, mới vừa rồi đúng là Cathy thể lực chống đỡ hết nổi nghiêng ngã quỵ ở   thanh âm.
 Hoàn hảo trên đất phô  thật dày  tiểu thảm, bằng không nghe kia động tĩnh, không đụng xướt da mới là lạ đâu.
 Cho dù là như vậy nhất tiểu trường phong ba cũng không có thể nhượng này tóc vàng cô nương tỉnh lại, Izumin đành phải đi qua, muốn đem nàng ôm lên giường --
“Ngô, Ryan ca ca.”
 Cảm giác được có cái nguồn nhiệt ở tiếp cận, Cathy thành thạo  trở về bế đi qua. Thái, thế nào còn giãy dụa? Nàng ý thức bất tỉnh, tì khí đổ không nhỏ, cái này để ý , nhất thời liền càng thêm ra sức  giống chỉ bạch tuộc giống nhau triền  đi lên: Tế bạch  chân ở Izumin bên hông bàn , song chưởng tắc phân biệt giắt ở hai vai, kiệt lực đem chính mình chặt chẽ thuyên ở đối phương trên người.
 Dở khóc dở cười  bị bắt nâng cái chuôi này mềm yếu nho nhỏ  thân hình, Izumin có chút do dự. Là mạnh mẽ đem nàng bới xuống dưới hảo đâu? Vẫn là đem nàng đánh thức nhượng chính nàng lên giường?
 Hắn vừa kéo ra  cô bên phải kiên  nộn đề, Cathy sẽ không đầy đất bĩu môi hướng trong lòng hắn chui, còn thì thào :“Đừng náo!”
 Không biết sao, còn có điểm tâm nhuyễn.
 Quên đi, xem ở nàng biến thành như vậy mệt nhọc cũng có hắn  một phần trách nhiệm  phân thượng, nhân nhượng nàng lần này đi.
 Lựa chọn  cái thứ ba tuyển hạng, hắn không lại xem kia trương nhỏ lại  giường, một tay chủ động nâng lên nàng nhẹ nhàng  mông, chỉ cảm thấy kia chỗ mặc dù là cách vải dệt cũng viên nhuyễn đỉnh kiều được bất khả tư nghị, trong lòng chỉ một thoáng như là có chỉ tiểu móng vuốt ở trảo, ngứa , có chút xôn xao.
 Bất quá hắn cho tới bây giờ có làm cho người ta sợ hãi than  tự chủ. Này đó khinh niệm chính là một cái chớp mắt liền qua, giống treo gấu Koala  án thụ  hắn dường như không chịu nửa điểm ảnh hưởng bàn chậm rãi di động đến chính mình  bên giường, cùng nằm xuống sau, lại dùng khả hoạt động không gian trọng đại  cánh tay phải thuận tay kéo qua kia mao thảm.
 Kia phân lượng mười phần  chăn ở hắn một cái tự nhiên  vung động sau, ở không trung họa xuất một cái thuận hoạt  độ cong, bình vững vàng ổn  cái ở hai người.
 Một đêm hảo miên.
 Này đương nhiên là không có khả năng . Trên thực tế, Izumin đầy đủ bị này không an phận lại không chút khách khí  chia xẻ  hắn bán trương giường  tiểu động vật cấp ép buộc  một đêm. Phải biết rằng Cathy ngủ  thời điểm nhưng là Rido gia, không đối, Ryan trong lòng biết rõ ràng hảo động a. Nàng có thể theo đầu giường ngủ đến cuối giường, một trăm tám mươi độ xoay tròn sau lại sườn biên cút, thật kỳ lạ  là nàng tổng hội ở rớt xuống giường  tiền một khắc dừng lại, lại trở về cút một phen. Cuối cùng nàng còn có thể thật quỷ dị  lại quay lại, khôi phục thành lúc trước  tư thế. Đáng sợ nhất  là, nàng hội mang theo trong tay gì đó cùng nhau cút -- có đôi khi là oa nhi, có đôi khi là gối đầu, có đôi khi là Ryan.
 Nàng đối tự bản thân cái thói quen lại biết chi rất ít, dù sao làm lớn nhất  thụ hại giả Ryan cũng không nói cho nàng  ý tứ, cho nên đêm nay  thể nghiệm, thực tại nhượng không hề phương diện này chuẩn bị  Izumin sắp tới đem đi vào giấc mộng  kia đoạn hảo miên thời gian ăn một thời gian đau khổ. Bất quá hắn không quá nhiều lâu cũng không sư tự thông học hội  Ryan  chiêu số -- dùng thân thể ngăn chận nàng  nửa người trên, nàng liền chuyển bất động .
 Chính là tới lúc đó hậu, hắn mới đầu  ủ rũ cũng tiêu tán được không sai biệt lắm .
 Bất đắc dĩ  thở dài, hắn trừng mắt này dưới thân đắc tội khôi đầu sỏ, nhận mệnh  nắm chặt thời gian tận khả năng ngủ bù.
 Nàng nhưng là đang ngủ say, còn mơ thấy  thẩm thẩm làm  hương lạt gà tây chân, vừa mỹ tư tư  hướng kia hương khí bốn phía  thúy da thượng cắn thượng một ngụm, lập tức liền phát hiện hương vị không đúng rồi -- phi phi phi, này thịt thế nào như vậy khoẻ mạnh a!
 Ghét bỏ  ném tới một bên, Cathy bĩu môi, nàng nhất định phải nói cho thẩm thẩm lần này  hỏa hậu rất già đi!
 Izumin bị cánh tay phải thượng  tiểu nhoi nhói cảm giác cấp bừng tỉnh, chống ngồi dậy, không nói gì  nhìn đến cánh tay mặt trên  do mang theo thủy ngấn  một vòng tiểu dấu răng. Phủ mi, chỉ thấy này tư thế ngủ vô cùng ác liệt  cô nương còn hơi bất mãn  dùng hơn phân nửa cái thân mình phản đè nặng hắn, cực phú co dãn  tô nhũ ở rộng rãi  y bào hạ nửa che nửa đậy, lộ ra  kia tấc tuyết phu so tối trơn bóng ngư mắt còn muốn trắng noãn không tỳ vết. Chính là nàng  động tác phá hủy một chút mỹ cảm: Chính cầm hắn cơ ngực ở nghiến răng, miệng thường thường còn lầm bầm lầu bầu.
 Mặt trời  ánh sáng nhu hòa xuyên thấu qua mái vòm chiếu xuống đến, trời đã sáng.
 Theo lý thuyết hắn tất nhiên sẽ không vui , nhưng trên thực tế ra ngoài chính hắn dự kiến  là, Izumin chỉ nhịn không được bật cười vài tiếng, tiếp  không cho rằng uấn  đem này khả ái lại đáng giận  tiểu gia hỏa cẩn thận búng, sợ nàng cảm lạnh còn dùng chăn cấp nghiêm nghiêm thực thực gói kỹ lưỡng, phủ thêm còn đang ghế tựa  khoan sọc tô mỹ ngươi áo choàng muốn đi tới cửa đi gọi Ruka đến  thời điểm, đột nhiên cảm giác bị cái gì túm ở.
 Hắn quay đầu, nguyên lai là Cathy kia bị sườn đè nặng  một khác chỉ móng vuốt chính vô sự thực địa gắt gao níu chặt hắn áo ngủ  góc áo đâu.
 Izumin ý đồ tránh thoát đến, lại phát hiện nếu không cần đại lực lời nói căn bản làm không được: Cũng không biết nàng là thế nào trảo , móng tay đều khu tiến vật liệu may mặc lí từng đạo thật sâu  vết sâu, vững chắc  thật.
 Cathy cuối cùng là bị tí tách lịch  tiếng nước đánh thức .
 Mơ mơ màng màng  mở mắt ra, sương mênh mông  lam mâu mờ mịt  nhìn quét chung quanh, đồng tử rốt cục xung kia cách đó không xa phương vị đối tiêu sau, nàng bị bắt thưởng thức đến một bức hương diễm  vương tử ra dục đồ.
 Izumin đã nhận ra nàng  tỉnh lại, hướng nàng khẽ gật đầu xem như đánh cái tiếp đón, không chút để ý bại lộ  thân thể của chính mình, tiếp tục ở nhiệt khí bốc hơi  tuyết gỗ sam thùng lẳng lặng tắm rửa. Bắn tung tóe khởi  bọt nước theo thiển sắc  da thịt hoạt hạ, cho dù lại quyến luyến kia cân xứng rắn chắc  cơ bắp cũng chỉ có thể trầm mặc  rơi vào trong nước, cùng nó  khác đồng bọn nhóm hòa hợp nhất thể.
 Cái gì, cư nhiên còn có thể có lớn như vậy nhất thùng nước ấm!
 Này có thể nhượng tuyệt đại đa số thiếu nữ đều mặt đỏ tim đập, ngượng ngùng  quay đầu đi chỗ khác, hoặc là lớn mật tiến lên chỉ ra yêu  hình ảnh, dẫn phát  Cathy phản ứng đầu tiên cũng là mắt thèm -- nàng cũng rất muốn tẩy phao dục!
 Nhưng mặt nàng da còn chưa có hậu đến cũng đủ đi chủ động mở miệng đưa ra yêu cầu này, chỉ tha thiết mong  dùng sảm tạp  khát vọng cùng hâm mộ  ánh mắt xem xét  Izumin, kia sáng lấp lánh  thâm màu lam con ngươi như là có thể nói giống nhau thâm thúy oánh nhuận, thủy quang trong vắt, mà nha sí bàn nồng đậm  lông mi tắc theo chủ nhân  tâm tình dao động mà lên hạ vỗ.
 Izumin có thể rõ ràng cảm nhận được kia nóng cháy được sắp ở trên người hắn tạc cái động  tầm mắt, không cần nghĩ đều có thể đoán được nàng  mục đích, lại vẫn là bất vi sở động bàn, lập tức không vội không chậm  tiếp tục lau, cũng không thiện giải nhân ý  như nàng mong muốn: Ai nhượng nàng hại hắn cả đêm không ngủ hảo đâu! Mấy ngày nay thường thường bị nàng đến như vậy  chiêu số, hắn cũng có chút miễn dịch lực .
 Cathy gặp vô ngôn  cầu xin thế công không có hiệu quả, thất vọng  nho nhỏ thở dài, đành phải chính mình đứng dậy. Vừa muốn lấy ở đầu giường  quần áo, lúc này mới rõ ràng phát hiện chính mình nằm  vị trí giống như không đối -- thế nào không phải trong trí nhớ kia trương tiểu chút  đệm giường đâu?
 Quẫn bách  quay đầu vừa thấy, chỉ thấy kia vốn nên thuộc loại chính mình  vị trí chăn đều bị phô  ngay ngắn chỉnh tề, chạm vào cũng chưa chạm qua.
 Nàng tối hôm qua thật sự là quá mệt , mất đi rồi phương diện này  trí nhớ, nhưng là đại khái có thể đoán được phát sinh  cái gì, nhất thời có như vậy chút áy náy loại tình cảm du nhiên nhi sinh -- được rồi, lại làm cho người ta thêm phiền toái . Khó trách nàng tối hôm qua còn mơ thấy  Ryan ca ca ôm nàng ngủ đâu.
 Cái này cũng không dám nữa uyển chuyển  đề tắm rửa sự tình , nàng tưởng mau chóng thay xong quần áo, trong lòng bàn tay tốt nhất giống nắm bắt cái gì xúc cảm cuối cùng truyền lại đến nhân ngày khởi mà có chút tuột huyết áp, có vẻ hơi trì độn  đầu óc:“Ôi?”
 Tay trái thế nào gắt gao nắm chặt nhất tiểu khối thật rõ ràng không thuộc loại chính mình  hàng dệt đâu?
 Nâng quai hàm nghiên cứu một lát, Cathy không có thể được ra kết quả, liền đem kia tùy tay ném đi qua một bên .
 Nhắm mắt lại, hơn phân nửa cái thân mình đều ngâm ở trong nước ấm  Izumin cũng không tính toán nói cho nàng, đó là bị hắn lúc trước dùng tóc trung cất giấu  tiểu đao cấp cắt lấy  áo ngủ góc áo biến thành thành  toái bố.
 Chờ Cathy bản thủ bản cước  bộ áo phục, một khác sườn  Izumin cũng tắm rửa mặc xong . Hắn còn thuận tay cấp Cathy ma lưu  biên hảo mái tóc, lại cho nàng làm mẫu  hạ thế nào tài năng đơn giản nhất  gói kỹ lưỡng khăn trùm đầu, cẩn thận dặn dò vài câu:“Sa mạc lí nhất định phải tránh cho bạo phơi, cho dù là kinh nghiệm lại lão đạo, thân thể cường thịnh trở lại tráng  lữ hành thương nhân, bị sôi nổi huân choáng váng mất nước chết ở trong đó  chuyện xưa cũng không ở số ít.”
 Cathy nhu thuận gật gật đầu, làm ra cái chăm chú lắng nghe  bộ dáng.
 Izumin đối nàng giờ phút này  biểu hiện vẫn là thật vừa lòng , vì thế làm thưởng cho, hắn gọi  Ruka, nhượng đối phương cho nàng bị thượng nhất thùng sạch sẽ  nước ấm tắm rửa sau, mới tâm tình rất tốt  đi ra ngoài cùng Naiken thương lượng mục đích  thay đổi vì tây nại bán đảo  Tim kia đồng sơn sự tình.
 Cathy nghe vậy cũng là kinh hỉ, lại là phiền não -- vừa rồi chính mình kia quần áo không phải bạch thay đổi? Vừa muốn thoát lại mặc một lần. Mùa đông  quần áo số lượng cũng không ít, đặc biệt nàng vẫn là cái loại này thêm vào sợ lãnh  suy yếu thể chất. Ở hai mươi thế kỷ hoàn hảo, trong phòng tùy thời mở ra hơi ấm, khí hậu như xuân; Giờ phút này ở lạnh lẽo  trong không khí, nàng một bên đánh  run run một bên cấp trên người quả  tầng tầng lớp lớp  nhất kiện lại nhất kiện, nếu không là dáng người thật sớm sẽ mặc thành cầu hình . Cùng chỉ mặc kiện tay áo dài hồng màu trắng biên sức khưu Nick, phi  Phoenicia áo khoác liền dư dả còn có thể tự thể nóng lên  Izumin hình thành tiên minh đối lập.
 Ruka sụp mi thuận mắt, tuyệt không mắt lé, xưa nay tương đối tràn đầy  bát quái tâm cũng bị hắn kín không kẽ hở  dấu đi, đánh hảo thủy hoàn thành mệnh lệnh sau liền vội vàng  đi ra ngoài, Cathy chỉ còn kịp xung hắn kia vội vã  bóng lưng nói thượng câu:“Đừng quên thẻ của ta lỗ!”
 Nàng còn nhớ thương  kia con chim  đâu.
 Ruka thân hình một cái lảo đảo, suýt nữa xoay đến chân.
 Mấy ngày nay đều là Ruka ở phụ trách uy thực cùng mang theo, nàng còn chưa có cái gì cơ hội chân chính bắt đầu ngoạn, nhưng nàng luôn có loại cùng kia con chim anh vũ tương đương hợp ý  cảm giác, nếu không là Izumin luôn luôn không đồng ý, nàng thật sự là đỉnh tưởng tự tay chiếu cố .
 Thư thư phục phục  phao dục qua đi, nàng lưu luyến  theo trong nước đứng dậy, cũng buông cái bọc kia  hương liệu tinh xảo thuyền nhỏ: Bàn tay đại  thân thuyền trông rất sống động, từng cái chi tiết đều cẩn thận tinh mỹ được không giống thủ công chế tác, xinh đẹp cực kỳ  khéo chế tiểu thuyền thế nhưng chỉ gánh vác mặc đang tắm hương liệu  tác dụng, vương thất thật sự là xa xỉ  đáng sợ. Tuy rằng Rido gia có điều kiện này, cũng sẽ không làm ra như vậy phá sản sự tình nha.
 Bất quá nhất tưởng tưởng, năm nay đại thiết  giá nhưng là so hoàng kim cao hơn nữa , tâm lý của nàng nháy mắt lại cân bằng .
 Chờ Cathy y theo Izumin  giáo trình cấp gói kỹ lưỡng sau, vừa xốc lên lều trại  rèm cửa, liền kinh ngạc phát hiện này tối hôm qua còn gọn gàng ngăn nắp  lâm thời doanh địa lúc này bị sách được không sai biệt lắm , chỉ trừ bỏ nàng chỗ  chủ trướng còn văn ti chưa động. Từ lúc trời còn chưa sáng  thời điểm, đúng giờ đứng lên những người khác sớm bắt đầu bận rộn, quan trọng nhất đó là muốn đem mã đều đổi thành trong sa mạc  thiện hạnh giả -- lạc đà, mà tuyệt đại bộ phận  hành lý cũng bị thu thập được không sai biệt lắm . Chỉ chờ bị đặt tại hỏa thượng chính nấu   điểm tâm nhất hảo, nhanh chóng ăn qua liền chuẩn bị xuất phát.
 Cathy không khỏi có chút hổ thẹn, nàng cũng chưa giúp đỡ gấp cái gì còn nhàn nhã  phao dục làm cho người ta thêm phiền toái, lần sau nhất định không thể như vậy .
 Nàng có nghĩ rằng đi tìm Carew, cũng thuận tiện cho rằng tản bộ, liền dọc theo doanh địa đi đứng lên. Đột nhiên gặp được ngay tại cách đó không xa, kia mấy ngày đến cũng chưa tới kịp cùng nàng nói thượng nói mấy câu  Naiken tướng quân đang đứng ở Izumin bên người cùng chi nói chuyện với nhau, khóe mắt thoáng nhìn nàng sau cười hề hề  đánh cái tiếp đón.
 Cathy vội vàng đáp lễ, gặp Naiken tướng quân như là có lời muốn cùng nàng  bộ dáng, liền chủ động tiến lên thấu đi qua.
 Quả nhiên, Naiken tướng quân mang theo kỳ quái  tươi cười hỏi:“Cathy ngươi hội kỵ lạc đà sao?”
 Nàng lắc đầu. Đùa, nàng liên mã đều sẽ không kỵ, làm sao có thể hội này cách dùng càng hiếm thấy  lạc đà đâu?
 Izumin ở một bên không nói một lời, chỉ thập phần tự nhiên  ra tay cho nàng sửa sang lại có chút ngoại phiên  cổ áo.
 Naiken trên mặt  tươi cười lớn hơn nữa :“Vậy vẫn là từ vương tử mang ngươi cùng nhau .”
 Ra ngoài hai người sở liệu  là, luôn luôn đối này không lắm để ý  Cathy nghe nói như thế, hơi hơi nhíu mày, một bộ muốn nói lại thôi  bộ dáng.
“Có cái gì vấn đề sao?” Izumin không nhẹ không nặng  sờ sờ nàng ra phủ khăn ôm  đầu, ngữ khí rõ ràng bình tĩnh, một bên  Naiken lại dường như nghe được một chút bất mãn.
 Cathy đã có chút khó xử  cúi đầu, nhìn chằm chằm ngón tay mình, phấn môi chiếp chiếp:“Luôn như vậy phiền toái vương tử không tốt đi.”
 Sợ lời này thất lễ, nàng ngượng ngùng  đề nghị:“Nếu không ta liền cùng Ruka cùng nhau đi.”
 Cách đó không xa trong lúc vô ý nghe lén đến lời nói này  Ruka nhất thời tâm can nhi run lên, ở Naiken  mắt dao nhỏ hạ bản năng liền phù phù một tiếng quỳ xuống đến, nội tâm khoan mì sợi lệ: Vì sao vị này thần nữ luôn có thể một mặt hiền lành  cho hắn sử ngáng chân a!
 Hắn từng đã là một cái giỏi về sát ngôn quan sắc  ưu tú thị vệ, thẳng đến kia một năm ngày nào đó, hắn  trên đầu gối trung  nhất tên.
 Nội tâm bi thương  hắn không biết đời sau có một câu chuyên môn hình dung loại tình huống này: Nằm cũng trúng đạn, nằm sấp  cũng trúng đạn.
“Ta có thể biết là vì sao sao?” Izumin mỉm cười hỏi.
 Cathy ngượng ngùng  đỏ mặt, nhỏ giọng nói:“Bởi vì ta muốn ôm  Carew cùng nhau!”
 Izumin cùng Naiken:“......”
 Trước mặt mọi người nhân xuất phát  thời điểm, Izumin vương tử kia đầu hết sức tinh thần hùng tráng  lạc đà đi ở trung gian, ngẩng đầu ưỡn ngực  ngự  hai người -- Cathy cùng Izumin, cùng với bị kia cười tủm tỉm  thiếu nữ trong lòng cảm thấy mỹ mãn  ôm  kia chỉ tiếng huyên náo hoạt bát  điểu -- bụi vẹt Carew.
 Nếu xem nhẹ sắc mặt không tốt  Izumin vương tử bởi vì tiếp xúc gần gũi cầm loại  dị vị mà thường thường súc khởi  mày, cùng thời khắc chú ý vương tử sắc mặt mà tinh thần khẩn trương được đại khí cũng không dám ra  các bộ hạ, này chi sơ sơ bước vào phủ kín  màu vàng sa lịch  Arab sa mạc  đội ngũ có vẻ vô cùng hài hòa.
 Tác giả có chuyện muốn nói:=3= sao nhất sao duy trì đặt  các vị bé ngoan * các ngươi
 Nói cho các ngươi một cái tin tức tốt -- ta muốn cải danh !
 Lúc trước tùy tiện khởi  tên này thật sự là cái nét bút hỏng, gần nhất rước lấy vài cái bi kịch  trường bình cùng bị phun sự kiện, ta hoài nghi chính là phong thuỷ vấn đề, ở ký ước sau 1 tháng mới có thể cải danh cho nên thứ hai tuần sau tài năng biến dù sao lần này ta nhất định phải sửa cái phổ thông lại bình thường lại tục khí  mới được...
 Về kia kim chế  thuyền nhỏ, xuất hiện tại truyện tranh thứ sáu cuốn, đều không phải là ta bịa đặt
61 xem náo nhiệt
 Ban đêm  địch nạp mẫu đồng sơn giờ phút này lại hiếm thấy  đèn đuốc sáng trưng, quanh quẩn ở trong sơn cốc  là Babylon nhân tận tình chúc mừng thắng lợi  tiếng nói tiếng cười.
 Ở khánh công yến thượng, thân là Babylon vương Ragashu lại bưng lên chén rượu, bị cồn cùng ánh lửa huân hồng  trên mặt tràn ngập đắc ý, hắn vui vô cùng  cất tiếng cười to một phen:“Ha ha ha, ta quân hôm nay  biểu hiện phi thường xinh đẹp!”
 Cổ la tướng quân cũng vui sướng:“Vốn tưởng rằng sẽ có chút khó giải quyết, không thể tưởng được như vậy thuận lợi. Nếu Smanlia thành tắc  Ai Cập binh biết đồng sơn cùng tư la thành đều rơi vào ta quân trong tay lời nói, tất nhiên sẽ sĩ khí đại lạc!”
 Ragushu đem trong chén  chất lỏng uống một hơi cạn sạch, cổ họng nóng bừng được nhượng hắn đại tán một tiếng thoải mái! Nghe được thủ hạ lời này, hắn có chút không cho là đúng  nhíu mày:“Vốn tưởng rằng Ai Cập binh Uy Chấn Thiên hạ, trên thực tế cũng bất quá như thế, hoàn toàn không có nghe đồn trung  đáng sợ thôi! Kế tiếp, chúng ta sáng mai đầu tiên sẽ bắt giữ đúc tốt vũ khí, nhưng đừng di rơi xuống, sau lấy nơi này vì khởi điểm tiến công tiến Hạ Ai Cập, từng bước một mở rộng chúng ta  chiến quả, nhượng vị kia tuấn mỹ  Menfuisu vương đau đầu kịch liệt đi!”
 Nhưng vào lúc này, nhượng Ragushu càng thêm hỉ thượng đuôi lông mày  là, Smanlia thành bị công hãm  tin tức cư nhiên nhắn dùm  đi lại, này thật đúng là ngoài ý muốn chi hỉ, hắn ở trước đó thế nào cũng không nghĩ tới hội đơn giản như vậy, phải biết rằng hắn chỉ phái tiểu cổ bộ đội a! Xem ra rõ ràng là thế nhân khuyếch đại  Ai Cập quân  vũ dũng thôi.
 Lại là một phen giao bôi đổi trản cùng xu nịnh thúc ngựa, trừ bỏ bị ở lại cương vị thượng trung tâm phiên trực binh lính nhóm, bọn họ đều quá chú tâm đắm chìm tại giờ phút này thoải mái đắc thắng  vui sướng trung. Chỉ có Babylon vương phi Asisu trong lòng do có loại thật sâu bất an:“Á lợi, ta không tiếp thu cho ta  đệ đệ là như vậy vô năng mà yếu đuối  vương! Không có khả năng dễ dàng như vậy bị chiếm đóng !” Cho dù có nàng  hiến kế, trí dũng vẹn toàn  Menfuisu cũng không khả năng như vậy dễ dàng bị đánh bại.
 Tối đen  trên núi, chính quan vọng này hết thảy  Izumin đoàn người cũng ôm đồng nàng giống nhau  ý tưởng.
 Cathy đè thấp  thanh âm đối bên cạnh  Izumin nói:“Nếu ý nghĩ của ta không sai, hiện tại chính là Menfuisu đánh lén  tốt nhất thời cơ.”
 Izumin chuyên chú  xem trong sơn cốc  hướng đi, cũng không phủ nhận Cathy  cách nói, ngữ khí bình thản  trình bày:“Ragushu cũng quá mức khinh địch .” Chẳng qua sơ sơ đánh hạ chỗ phòng thủ bạc nhược  đồng sơn liền đại ý  nhượng đại bộ phận binh lính đều gia nhập chúc mừng còn uống được say không còn biết gì, đây là phải có nhiều tự tin vẫn là nhiều ngu xuẩn?
 Naiken tướng quân cũng cười ,“Xem ra một trận chiến này  thắng bại đã định . Vừa rồi đưa tin binh được đến tin tức, Babylon thành công bắt  Smanlia cùng tư la thành, này chỉ sợ cũng là bọn hắn đắc ý vênh váo  nguyên nhân đi.”
 Cathy ăn ăn  nở nụ cười trận, bỗng nhiên thấy được đối diện trên núi có phủ phục  bóng người, chạy nhanh kéo kéo Izumin  góc áo:“Mau nhìn đối diện! Tuyệt đối là Ai Cập binh!”
 Izumin hơi hơi nheo lại mắt, thấy rõ kia đại khái hình dáng sau, ân  một chút.
 Đối với thân là địa đầu xà  Ai Cập người đến nói, lợi dụng đồng sơn phức tạp quỷ bí, ở bọn họ trong lòng lại rõ như lòng bàn tay  bí mật quặng nói phát động xuất kỳ bất ý  phản công thật sự là lại thích hợp bất quá .
 Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, ngay tại ánh trăng thăng tới trung thiên  kia một khắc, tối đen như mực  đồng sơn sơn cốc phía trên ngủ đông  chờ đợi thời cơ  Ai Cập bọn lính vạch tìm tòi vô năng  ngụy trang, châm  ngọn lửa làm tiến công  tín hiệu, điều khiển  chiến xa  bọn họ nương hỏa thế  lực chấn nhiếp xung phong liều chết đi xuống, giống như ngụy trang thành con thỏ  sài lang bàn lộ ra tuyết trắng  răng nanh, hùng hổ  nhằm phía ma túy đại ý  con mồi nhóm.
 Duy nhất thanh tỉnh   thiếu bộ phận lính gác nhóm bị bất thình lình  ánh lửa cùng hò hét cấp cả kinh hết hồn, kia cầm đầu  tiểu đội trưởng con mắt bạo đột, đều nhanh muốn chấn ra hốc mắt , rõ ràng tưởng lên tiếng hô to  cảnh báo, lại dường như có đoàn bông vải ngạnh ở cổ họng phát không ra nửa âm tiết. Dùng sức hoãn  khẩu khí sau, hắn mới giết heo giống nhau thê lương  gầm rú :“Có địch nhân đánh lén! Mau mau rút kiếm nghênh chiến!”
 Nương ánh trăng  minh huy, một đám thân phi chiến giáp  thân ảnh đều theo mơ mơ hồ hồ trở nên rõ ràng đứng lên, thị lực thật tốt  Izumin liếc mắt một cái có thể nhận ra kia đi trước làm gương, lớn tiếng tuyên bố thi hiệu lệnh  đó là hắn  vị kia cả đời túc địch, lấy anh dũng thiện chiến  xưng  Ai Cập vương Menfuisu:“Công kích --! Đoạt lại ta đồng sơn!”
 Menfuisu tê thanh hò hét , gương cho binh sĩ  thong dong sát nhập  không hề phòng bị  địch đàn bên trong, trong tay  lợi kiếm mỗi vũ động một lần, nhân thể không thể đỡ khu khởi một mảnh kêu thảm thiết cùng nở rộ  huyết hoa. Chỉ hiểm hiểm bao vây trụ thân hình chủ làm  khôi giáp đắm chìm trong địch nhân  sợ hãi cùng máu tươi trung, hắn nửa điểm không hiện được chật vật, ngược lại uy phong lẫm lẫm được giống như chiến thần tại thế, ký dọa phá Babylon quân  đảm, cũng phấn chấn  bộ hạ  tâm.
 Vốn là đối địch tình lơi lỏng  Babylon này phương cái này triệt để lâm vào bị động bên trong. Bị dường như từ trên trời giáng xuống  ánh lửa cùng đột nhiên trong lúc đó chấn thiên động  hét hò kinh sợ được tâm thần đại loạn, mắt nhập nhèm  mắt say lờ đờ còn chưa có thấy rõ bóng người đã bị không chút khách khí  chém xuống đầu, chỉ một thoáng này đó vốn là sĩ khí như hồng  Ai Cập binh nhóm càng thêm như sói nhập dương đàn, giết được địch quân chết thảm trọng. Nhìn thấy này một màn Ragashu vương hận không thể đối Menfuisu thật sự là hận không thể sinh đạm này thịt: Hắn nằm mơ cũng không có nghĩ đến, vị kia mạo nhược hảo nữ  vương giả thế nhưng như thế nham hiểm giả dối, không chỉ có nhìn thấu  bọn họ  tâm tư, còn  một tay tương kế tựu kế, đem đối thủ nhóm triệt để đùa bỡn ở trong tay, còn bắt lấy tốt nhất thời cơ cấp còn đang đắc chí  bọn họ đến  cái đón đầu thống kích.
 Bất quá hắn cũng không phải vô năng  tướng lãnh, trước tiên triệu tập sở hữu các tướng lĩnh ổn định hoảng loạn  quân tâm, tranh thủ dùng tốc độ nhanh nhất phát động khởi hữu hiệu  phản kích đến:“Hỏa là ngọn lửa, là địch nhân ý đồ nhiễu loạn ta quân! Này không phải quỷ thần, này chính là Ai Cập binh  công kích! Bình tĩnh, cầm lấy vũ khí đến phản kích!” Cho dù hắn biết lúc này tình huống cực kì hung hiểm ác liệt, hắn làm vương giả  tôn nghiêm cũng đảm đương không nổi bất chiến mà chạy!
 Nếu là ở bình thượng thực quang minh chính đại  đối công đứng lên, Babylon quả thật không bằng Ai Cập binh, nhưng là không có khả năng giống như bây giờ nghiêng về một phía  thảm thiết. Cho dù Ragushu vương mang theo thủ hạ nhóm ở kiệt lực tổ chức đối chiến, xu hướng suy tàn vẫn là càng ngày càng rõ ràng .
 Đối thắng bại cũng không quan tâm  Cathy tắc nhìn xem mùi ngon, một bên ca băng ca băng  hưởng dụng trong bao nhỏ  mù tạc đậu phụ, một bên thường thường quay đầu cùng Izumin lời bình vài câu, trao đổi một chút cái nhìn.“Ragushu còn không đi bước đi không xong , trừ phi Menfuisu đột nhiên khinh thường bị cái tiểu binh trảm cho mã hạ làm cho sĩ khí đại ngã, Babylon phương trên cơ bản là nhất định. Nếu Ragushu bất hạnh bị bắt giữ lời nói, kia cũng thật đủ thảm .”
 Đối này từng đã bắt cóc nàng tỷ tỷ còn liên hợp Asisu chỉnh Carol chỉnh  thật thảm  âm hiểm vương giả, Cathy tự nhiên không có khả năng ngóng trông hắn hảo. Tuy rằng nàng làm không ra cũng làm không đến có thể trả đũa đến đối phương sự tình đến, vui sướng khi người gặp họa một chút vẫn là có thể . Vừa ăn  ăn vặt một bên vây xem chán ghét quỷ  bất hạnh, thế giới này thật đẹp hảo.
 Về phần này binh lính thật vô tội thật đáng thương? Nga coi như hết, đồng tình tâm trước mắt còn chưa có cùng sông Nile giống nhau thường xuyên tràn ra  Cathy cảm thấy này chủ động phát động công kích  tham lam kẻ xâm lược sẽ không có thể yêu cầu thần hội đứng ở bọn họ bên kia  không phải sao.
 Đột nhiên nhớ tới  cái gì, Cathy cười xấu xa  lại kéo kéo Izumin  tay áo đưa hắn  lực chú ý hấp dẫn đi lại:“Izumin vương tử, ngươi không thừa dịp hiện tại đối như vậy rõ ràng  mục tiêu bắn nhất tên sao? Ai Cập vương hiện tại nhưng là cái có sẵn  bia ngắm a, nếu có thể chính giữa yếu hại, ngươi  kình địch phải đi gặp Aman thần , nói không chừng ngươi ở ta tỷ tỷ  trên vấn đề, còn có cơ hội đâu.”
“Ta muốn lấy tính mệnh của hắn, còn nhiều mà cơ hội ở trên chiến trường thông qua so đo quang minh chính đại  lấy được.” Izumin nhàn nhạt trả lời, không để ý tới nàng sở đưa ra  cái thứ hai đề tài. Trên thực tế này bất quá là nguyên nhân chi nhất, thẳng thắn nói đúng cho đặt tại trước mắt  tiện nghi hắn cũng không hội để ý chiếm, vì quốc gia lợi ích bẩn bẩn thủ cũng không có gì. Chính là ở quân địch ngàn vạn nhân trung thủ đứng đầu cấp nghe đi lên là thật uy phong, khá vậy nếu muốn tưởng kia phong cảnh sau lưng  mất nhiều hơn được -- vô luận thành bại, bọn họ đều sẽ nháy mắt hấp dẫn thù hận trị chật ních  Ai Cập quân  lực chú ý, làm không tốt sẽ đương trường vì đối phương chôn cùng , ở mấy vạn nhân  quân đội trước mặt, chính mình liền mang  hơn mười hào nhân không hề nửa điểm ưu thế đáng nói, tùy thời có thể bị nghiền thành cặn bã, hắn lại cuồng vọng cũng không có tin tưởng có thể toàn thân trở ra.
 Về sau còn nhiều mà cơ hội quyết đấu, làm gì sốt ruột nhất thời đâu.
 Cathy tự nhiên đối này ngụy Olympikos tinh thần âm thầm cười nhạt: Đầu năm nay cách không lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn, hữu nghị thứ nhất trận đấu thứ hai làm việc quang minh lỗi lạc  thể dục tinh thần sinh ra đều còn có vài ngàn năm được chứ, huống hồ lại thế nào không rành thế sự, này mấy tháng qua  tin vỉa hè cũng đầy đủ nhượng nàng ý thức được này cũng không phải là một cái giảng tín nghĩa  niên đại. Thật giống như Algol vương có thể không kiêng nể gì  nói dối lừa Menfuisu vương đi qua giam cầm, mà Ragushu vương cũng có thể thông qua đám hỏi làm che giấu đến bắt cóc Carol mơ ước Ai Cập giống nhau, này đó cổ nhân khả nửa điểm cùng thuần phác không đáp biên, trở mặt so phiên thư mau.
 Bất quá có một chút nàng luôn luôn không suy nghĩ cẩn thận, lúc trước Algol thế nào sẽ không trực tiếp ở trong rượu hạ độc đem Menfuisu độc chết đâu? Cố tình hao tốn khổ tâm địa hạ mê dược, sẽ đem hắn hoàn hảo không tổn hao gì  trói đến trong địa lao ngẫu nhiên đi đùa một phen, sẽ không là đồng thời đối hắn cùng tỷ tỷ có cái gì không an phận chi tưởng đi? Hoặc là sợ hãi toàn Ai Cập  điên cuồng trả thù mà lựa chọn giữ chút đường sống?
 Cathy nghĩ đến người trước  khả năng tính tựa hồ lớn hơn nữa một chút, nhất thời có chút không rét mà run: Này thật đúng là sống nguội không kị, nam nữ thông sát a!
 Nếu Algol lúc trước xuống tay rõ ràng lưu loát một ít, lại làm sao có thể phát sinh sau này  nhiều việc như vậy đâu. Tuy rằng cũng may hắn không làm như vậy nàng tỷ tỷ mới có cơ hội chạy ra sinh thiên, nhưng nàng thật sâu cảm giác có thể là tuổi sinh ra sự khác nhau  vấn đề, loại này làm việc không làm tuyệt, yêu thích dong dài dây dưa  phong cách thật sự là nhượng nàng khó có thể thưởng thức  đứng lên a. Cũng có thể là quá mức tự tin  nguyên nhân đi.
 Trải qua mấy ngày nay  ở chung tới nay, nàng đã sớm theo bọn lính  nghị luận trung biết được vị này vương tử đi qua  một lòng say mê dã tràng xe cát  bi thảm sử, trừ bỏ này đối chính mình tỷ tỷ  không công chính đánh giá, nàng theo kia làm cho người ta nói chuyện say sưa  ái tình chuyện xưa trung nhưng là càng xem trọng làm việc bình tĩnh lại săn sóc  Izumin làm chính mình tỷ phu. Dù sao ở tuổi trẻ lại chưa hôn  vương giả bên trong, Menfuisu ở trong lòng nàng  đánh giá đã theo hắn  bên ngoài nghi ngờ cùng nhượng tỷ tỷ thương tâm muốn chết mà giáng đến thấp nhất điểm. Hình thành tiên minh đối lập  là giữ mình trong sạch, kiên trì nguyên tắc lại không hoa tâm  vị này Hittle người thừa kế, tự nhiên là nàng kia Trương tỷ phu liệt biểu trung hoàn toàn xứng đáng  thứ nhất kim quy tế chọn người.
 Bất quá cũng chỉ là ngẫm lại cùng tùy tiện nói nói mà thôi. Không đề cập tới này hết thảy đều thành lập ở phía trước đề là Carol phải muốn ở lại cổ đại lập gia đình  dưới tình huống, thực luận khởi một nửa kia  thích hợp chọn người, người nào cũng không khả năng so bản nhân càng rõ ràng. Chính là liền Carol kia không thực nhân gian yên hoa (pháo hoa) lại thiện lương nhu nhược  bản chất, vẫn là hòa bình  hiện đại tốt nhiều lắm, tối thiểu có cái bối cảnh cũng đủ cường đại  nhà mẹ đẻ có thể dựa vào.
 Nói trở về, nàng tổng cảm thấy chính mình  tỷ tỷ sẽ không dễ dàng như vậy sẽ chết tâm đứng ở hai mươi thế kỷ , đặc biệt ở Carol có một cái chuyên môn lui tới  thông đạo  dưới tình huống, chẳng sợ chỉ là vì khảo cổ cùng thỏa mãn lòng hiếu kỳ, cũng không khả năng như vậy dễ dàng buông tha cho * hảo đi an tâm ở nhà làm hiền thê lương mẫu.
 Nàng cũng không biết, tỷ tỷ ở mỗi lần trở về hiện đại  thời điểm đều sẽ hoàn toàn đánh mất trí nhớ.
 Izumin liếc biểu hiện được cùng tại dã bữa giống nhau  nàng liếc mắt một cái, không phát biểu gì ý kiến, tay phải lại tự nhiên vô cùng  ở Cathy  trợn mắt há hốc mồm dưới, hướng nàng kia tiêu hao  non nửa  đậu phụ đồ ăn vặt trong bao nắm lấy tràn đầy một phen, nháy mắt kia tổng sản lượng liền giảm bớt vẻn vẹn một nửa, hắn còn thuận tiện phân  một phần cấp toàn thân tâm đều chú ý  chiến cuộc biến ảo  Naiken tướng quân.
 Cathy:“......”
 Nàng không nói gì ngưng nghẹn  một chút, nhưng là cái gì cũng chưa nói: Tổng không thể không hứa đại lão bản ăn đi.
 Hơn nữa vì chính mình  sinh mệnh an toàn, vẫn là đừng nói cho hắn này đậu phụ vốn là cấp Carew chuẩn bị hảo . Chính nàng là không để ý ăn sớm định ra  điểu thực , nhưng lược có khiết phích  Izumin sẽ rất khó nói, nhất là hắn từ đầu tới đuôi đều ghét bỏ kia rõ ràng thật khả ái  bụi vẹt ghét bỏ  thật triệt để, làm nàng ôm nó  thời điểm hắn ngay tại sau lưng sưu sưu phóng hàn khí, sa mạc cũng chưa như vậy nóng .
 Ủy khuất  đem đồ ăn vặt băng bó hảo, nàng quyết định làm bộ như cái gì đều không biết, ngoan ngoãn  nhìn về phía kia theo binh mã phồn đi, cát vàng đầy trời, tro bụi cuốn mặt, hỗn loạn đến độ sắp triệt để thấy không rõ tình huống  chiến trường, dứt khoát buông tha cho  nhìn ra cái gì manh mối đến, lựa chọn theo quát mắng cùng tiếng kêu  âm lượng lớn nhỏ thượng phán đoán đến cùng phương nào chiếm cứ ưu thế.
 Tuy rằng song phương quát to đều thật hung, nhưng rõ ràng Babylon kia phương  quốc mắng muốn hoảng loạn rất nhiều, mà Ai Cập bên kia  đa số trung khí mười phần.
 Bị thua chính là vấn đề thời gian. Chuyện tới hiện thời, chiếm hết thiên thời địa lợi nhân hoà  Menfuisu vương tưởng không thắng lợi cũng chưa thiên lý a.
 Cathy ngáp một cái.
 Chờ Ragushu vương gặp binh lính sở thừa không có mấy, mặc dù lại phẫn hận không cam lòng cũng không không thể không tiếc nuối lui lại đi Smanlia thành hơi làm thở dốc. Lúc này Menfuisu cũng nhìn thấy đối phương ý đồ muốn chạy, lại không hảo tâm như vậy tính toán bỏ qua cho này rắp tâm hiểm ác  tỷ phu, mà là trực tiếp cùng dưới trướng  Minue tướng quân hạ lệnh:“Minue, gửi đi tín hiệu cấp phía sau đợi mệnh  tạ đức tướng quân, nhượng hắn gia nhập chiến đấu tiền hậu giáp kích Ragushu vương! Đừng làm cho hắn chạy.”
 Chính là tạ đức tướng quân cũng không thể hoàn toàn cắt đứt Ragushu đường lui  năng lực, ở vây truy chặn đường cùng bao vây tiễu trừ địch đối kháng trung, thông qua Babylon bọn lính một phen thề sống chết bảo vệ, anh dũng chém giết, Ragushu vẫn là cửu tử nhất sinh  ở bên ta thi hải  che giấu trung bình an rút lui khỏi, chỉ phiết tiếp theo   bị thương cùng sỉ nhục, độc tự nhấm nháp kiêu binh tất bại  quả đắng đi.
“Đây là chiến tranh  kỳ diệu chỗ.” Cathy đứng dậy, vỗ vỗ nhân lúc trước  ngồi quỳ mà dính vào trên đầu gối  thổ bụi,“Chỉ có cười đáp cuối cùng  mới là người thắng, cười đến sớm  lại vị tất. Ragushu  dã tâm cuối cùng vẫn là thành không, còn đồ lưu một chuyện cười lớn.”
“Không sai. Hơn nữa lấy Babylon  quốc lực, chỉ sợ không cái vài năm khôi phục không đi tới.” Nhìn không chuyển mắt  nhìn chăm chú phía dưới  Izumin lộ ra cái ý tứ hàm xúc không rõ  mỉm cười, đồng ý  Cathy phát biểu  cảm tưởng.
 Chiến trường trung tâm  người thắng Menfuisu hăng hái  thành công tháo xuống  thắng lợi  quả thực, hung hăng  cấp mơ ước đại Ai Cập đế quốc  bọn đạo chích đồ đệ phiến  một cái lực đạo mười phần  bạt tai, còn ổn định  nhân Carol này sông Nile  thủ hộ thần rời đi mà rung chuyển sầu lo  dân tâm, có thể nói là một lần nhiều đến, chính là Ragushu ngốc có thể vì là tốt thời cơ mà chủ động thấu đi lên làm tế đao , đã đánh mất thể diện còn đã đánh mất thủ hạ mệnh.
 Gặp Menfuisu phân phó các bộ hạ xung bên trái trên núi phóng ra tín hiệu tưởng, hiện trường bản hảo diễn cũng thưởng thức xong, Izumin biết là thời điểm lui lại :“Đi nhanh đi.” Không khỏi phân trần  liền khiên trụ Cathy  thủ hướng dự định tốt lui lại lộ tuyến di động, bằng không để sau nếu như bị quét dọn chiến trường binh lính nhóm phát hiện khả quyết vô kết cục tốt. Naiken cũng theo đi lên, hắn phụ trách sau điện hoà thuận mang thanh lý điệu lúc trước ngốc qua  một ít dấu vết, dùng lá cây che giấu đứng lên.
 Cathy tùy ý hắn kia nóng hầm hập  hữu lực đốt ngón tay cùng nhân có bạc kiển mà lược hiển thô ráp  chỉ phúc lôi kéo, rảnh rỗi  một tay kia tắc linh khởi làn váy, hai chân linh hoạt  tránh đi phía dưới giăng khắp nơi  dây mây cùng nhánh cây mưu cầu không bị sẫy, chính là đi đến khoảng cách sơn gáy chỗ còn có nhất đoạn ngắn lộ  thời điểm, nàng đột nhiên nghe được cái gì, không tự chủ được  ngừng lại, nghi hoặc  nhìn chằm chằm kia hư hư thực thực thanh âm nơi phát ra phương hướng.
 Phía trước đi tới mở đường  Izumin tự nhiên là cái thứ nhất đột nhiên phát hiện nàng  thân mình định trụ   nhân, hắn còn tưởng rằng xuất hiện  cái gì dị thường, không rõ chân tướng  theo nàng  tầm mắt tiêu điểm nhìn lại, mà vừa đúng  là, kia phương vị giờ phút này vừa vặn mơ hồ có thể thấy được một đội nhân ở lặng lẽ hành tẩu , nhân hai đội sở chọn lựa  đường nhỏ bất đồng, mà cách hội chạm mặt  giao nhau khẩu còn có đoạn khoảng cách, tầm nhìn cực thấp, duy nhất  nguồn sáng, ánh trăng giờ phút này còn tránh ở tầng mây sau lưng, vì thế ở song phương đồng thời trong lòng tiêu người đi đường thời khắc bọn họ mới có thể đều đại ý  không có phát hiện đối phương.
 Izumin bất động thanh sắc  ngăn lại  Naiken  động tác, nhẫn nại chờ kia đoàn người trước trải qua, ở không biết là địch là hữu  thời điểm, hắn tuyệt đối cấp gì khả năng  xung đột chế tạo phát sinh  cơ hội.
 Kia tiểu đội trung bị hộ vệ ở chính giữa phương vị  nhân vừa đúng không kiên nhẫn  xung lao lải nhải lẩm bẩm thủ hạ nhóm sườn  hạ mặt răn dạy vài câu, vừa đúng bị ôn nhu  nguyệt huy bắt giữ đến, cấp rõ ràng chiếu ra  cõng  trường cung cùng ngũ quan  đại khái bộ dáng. Chính là người này  thân phận nhưng là nhượng Izumin có chút kinh ngạc, lại có chút hiểu rõ.
 Chờ bọn hắn  bóng lưng vội vàng biến mất ở ám trầm  giữa trời chiều sau, Izumin xung còn ngốc đứng  Cathy nói:“Vừa rồi cái kia là Algol vương, không nghĩ tới ngươi còn phát hiện  hắn. Này dưới tình huống, quả thật không nên đụng gặp đối phương tương đối hảo.”
 Ashur nhân  số lượng so với bọn hắn nhiều thượng vài lần, càng miễn bàn đều là tinh binh. Mà bọn họ cái này ba người, còn có một cái là hoàn toàn không thể còn sót lại chiến đấu  thể thiếu nữ hài, phát sinh ma sát lời nói, thế nào cũng không có thể là bọn họ chiếm ưu thế. Cho dù bọn họ là liên minh quốc, từng đã liền đối đãi Ai Cập  trên vấn đề ký tên qua thân cận hiệp ước, nhưng ở cũng đủ lợi ích trước mặt kia nhất giấy văn thư khả cái gì cũng coi như không lên.
 Dù sao lịch sử vĩnh viễn từ là thắng thư nhà viết . Ở không muốn người biết  thời gian địa điểm, luôn luôn không câu nệ tiểu tiết  Algol cũng không thấy được sẽ không nguyện ý thuận tiện xử lý hắn, hoặc là bắt cóc Hittle quốc  duy nhất vương tử đến đòi hiệp Huvalli cũng là cái không sai  lựa chọn. Nếu nói ở cụt tay hủy thành phía trước  Algol có lẽ còn có thể nguyện ý dùng lược hiển ôn hòa phương thức đi đối đãi người kia lời nói, tự lần đó sơ sẩy qua đi mà rơi lợi hại cánh tay  trùy tâm chi đau cùng chung thân chỗ thiếu hụt  hắn chỉ biết dùng tối bạo ngược thủ đoạn bày ra chính mình  tàn nhẫn. Tựa như lần này, vị này đối Menfuisu có mang thâm cừu đại hận  vương giả chỉ sợ không chỉ có là vì quan sát song phương giao chiến đến đánh giá thực lực, càng nhiều là ôm ấp  thời cơ thừa dịp loạn chém xuống đối phương đầu  mục đích mới tiềm tàng nơi đây  đi.
 Gặp Cathy còn cau mày ngắm nhìn chung quanh, Izumin cũng không nhàn rỗi truy vấn, lập tức túm qua tay nàng liền lôi kéo nàng đi. Ai Cập binh lính rất nhanh sẽ tìm thấy được vùng này, bọn họ không thể lại ngưng lại tại chỗ lãng phí thời gian.
 Cathy một bên đụng đụng trông trông  bị lôi kéo chạy, một bên nội tâm hoảng sợ  không ngừng quay đầu --
 Vừa rồi nàng sở dĩ dừng lại mới không phải bởi vì phát hiện  cái gì Ashur quốc  Algol đâu!
 Nàng rõ ràng là vì ở hoảng hốt trung, mơ hồ nghe được cách đó không xa truyền đến Ryan ca ca  thanh âm a! Khả hắn căn bản không có khả năng xuất hiện tại nơi này, chẳng lẽ là quá mức sốt ruột mới có thể lần đầu tiên sinh ra nghe lầm  sao.
 Nàng không biết, còn có một người cùng nàng ở đồng nhất thời gian có đồng dạng cảm giác.
 Đúng là hai mươi thế kỷ  trong thế giới, vừa đúng đứng ở tây nại bán đảo  nham sơn, cũng chính là cổ đại  địch mẫu kia đồng sơn vùng, vừa mới thành công theo đạo tặc ma chưởng trung nghĩ cách cứu viện ra Carol  Ryan.
 Đây là hắn lần đầu tiên có thể như vậy rõ ràng  cảm giác được yêu muội  tồn tại. Từ trước hắn ngẫu nhiên cũng có thể cảm ứng được Carol thống khổ  kêu cứu, khả chưa bao giờ Cathy , này cũng là hắn nội tâm âm mai sâu nhất thâm bao phủ lại  địa phương.
 Nếu này một cái chớp mắt  cảm giác là thật , kia Cathy nhất định còn sống!
 Riêng là này khả năng, khiến cho hắn cảm động được tưởng chảy ra lệ đến.
 Ở đi qua  hai mươi mấy năm qua, Ryan cho tới bây giờ không tin cái gì trực giác, chỉ tin tưởng lý tính  phán đoán cùng phân tích. Nhưng giờ này khắc này  hắn lại chỉ vì  kia phân hư vô mờ mịt  quen thuộc hòa thân thiết mà mừng rỡ như điên, lại cố không lên đuổi theo bị cứu viện  máy bay đưa đi bệnh viện, hôn mê trung  Carol, hắn bỏ lại  sở hữu  phong độ cùng sở hữu  hình tượng, ở mọi người kinh ngạc lại đồng tình  trong ánh mắt, nổi điên giống nhau xung kia mờ mịt  màu vàng sa mạc khàn cả giọng  kêu gọi  Cathy  tên.
“Cathy, là ngươi sao Cathy! Nghe thấy được đáp ứng đại ca! Cathy!”
 Roddy tưởng tiến lên khuyên giống như điên cuồng  đại ca, lại không biết như thế nào nói lên. Nhưng là hoặc nhiều hoặc ít hiểu biết này gia nhân chuyện, mà tự nhận có thể cảm nhận được một ít đan thuộc loại Ryan  thống khổ  Abmando được kéo lại Roddy, vỗ vỗ vai hắn, vô ngôn  lắc đầu, không cho hắn đi làm nhiễu này bằng hữu  phát tiết nội tâm đọng lại lâu ngày cảm xúc.
 Đáng tiếc trả lời Ryan  thủy chung chỉ có kia trước sau như một  gió cuốn cuồng sa.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta tưởng nhanh chút viết đến ta tưởng viết  ngạnh hẳn là còn mấy chương là có thể viết đến gia tốc trung
 Sau đó ta phỏng chừng sẽ hoa lệ tạp văn , ngày càng quân đến lúc đó cũng sẽ đi xa, thẳng đến ta cấu tứ hảo tình tiết  phát triển mới thôi, các ngươi hiểu được... Hi vọng các ngươi đến lúc đó có thể lý giải nga =3= ta không nghĩ khi đó vì đuổi tiến độ mà viết trốn đi hình  lạn văn đến ân ân.
 Hôm nay lưng  cả một ngày  rheumatoid arthritis, cả đầu tnf il-1 il-6 ... Đản đau
62 Cafura
 Izumin vừa mang theo Cathy trở lại bộ hạ sở đóng quân  núi rừng doanh địa trung, liền nghênh diện đánh lên  thở hổn hển đưa tin binh.
“Vương tử,” Kia tiểu binh đầu tiên là cả kinh, vội vàng tất cung tất kính  dâng lên trong tay kia hãn chảy ròng ròng  da dê cuốn:“Đây là đến từ Hodan tướng quân  tin tức.”
 Hodan tướng quân tính tình tương đối cũ kỹ lãnh ngạnh mà không bằng Naiken tướng quân càng linh cơ ứng biến mà thích hợp mang theo trên người, bất quá gặp đối phương làm việc cũng cực kỳ tin cậy, Izumin liền đem hắn an bày ở tư la thành cùng Smanlia thành vùng, phân phó Hodan chú ý quan trắc tình hình sau kịp thời đăng báo cho hắn.
“Ân, vất vả .” Izumin tiếp nhận, mở ra đến tảo thượng vài lần, quả nhiên là về Smanlia thành bị thừa thắng xông lên  Menfuisu chia đoạt lại  tin tức. Trừ lần đó ra còn có bí mật cơ sở ngầm  bồ câu đưa tin truyền đến  kia có thể áp suy sụp Ragushu ý chí chiến đấu  cuối cùng một cọng rơm -- nhân khuynh sào viễn chinh mà phòng bị bạc nhược  Babylon bản địa đã cho ngày hôm trước lọt vào tát cổ Roth sơn vùng  núi cao dân tộc phát ra động  mãnh liệt đánh lén thế công, nhu cầu cấp bách trợ giúp.
 Ragushu cái này là muốn bất khoái điểm đi cũng, lại kéo dài đi xuống, ổ muốn chân ý ngoại bị đoan kia đã có thể thực nhượng hắn thành chư quốc  chê cười.
 Không chút hoang mang  trước dùng tinh tế  cỏ lau can ở giấy cỏ gấu cuốn thượng viết xuống mới vừa rồi chứng kiến  đại khái tình hình chiến đấu, cũng đem này phong thông tri phụ vương  thư buộc đến bồ câu đưa tin  trên đùi cho phép cất cánh sau, hắn hơi hơi quay đầu đi đến cùng Cathy nói:“Ragushu hiện thời chỉ có duyên đại mật nha ốc đảo toàn tốc lui về Babylon  đường sống . Cũng không biết một trận chiến này qua đi, cũng còn lại bao nhiêu nhân.”
 Cathy đang dùng quả hạch đùa  Ruka trên cánh tay đứng  Carew, đối nó muốn ăn lại ăn không đến, cũng sẽ không nghĩ công kích nàng chỉ lòng nóng như lửa đốt  uỵch cánh,‘Cathy Cathy’  hô tên của nàng làm nũng, kia khả ái bộ dáng thật sự là thích cực kỳ. Nghe vậy có chút không cho là đúng  nói:“Ngươi chẳng lẽ còn tính toán đi vây xem hạ người thua  trò hề sao? Này cũng quá ác liệt thôi.”
“Đương nhiên không phải. Kế tiếp chính là lão sư giao đãi qua , mang ngươi đi Ai Cập tìm y sự tình .”
 Cathy khóe miệng trừu trừu, việc này nàng đều thiếu chút nữa đã quên, ai kêu trong khoảng thời gian này qua được rất thích ý đâu. Nhớ tới này dược nước đáng sợ  hương vị cùng cổ quái  liệu pháp, hướng trên người đồ bùn, gay mũi nồng đậm  thảo dược, lông xù  sâu, thậm chí liên bùn nghiền thành  viên thuốc đều có thể được xưng là bí dược có thần bí công hiệu sự tình, nàng kiệt lực không thèm nghĩ nữa kia trong đó bao hàm bao nhiêu đáng sợ  vi khuẩn cùng ký sinh trùng, lòng tràn đầy thầm nghĩ đánh mất đối phương  ý niệm:“Như vậy thật sự thật phiền toái, hơn nữa ta cam đoan này bác sĩ không có khả năng nhìn xem hảo ta , ta đề nghị hay là thôi đi, ngươi không cần lo lắng đại sư sẽ nói cái gì. Nếu có cơ hội nhìn thấy hắn, ta nhất định sẽ chính miệng cùng hắn giải thích , hoặc là ta đến lúc đó nói cái thiện ý  nói dối đi giấu diếm được hắn cũng xong, ngươi chỉ cần làm ra một bộ không phủ nhận  bộ dáng là có thể .” Nàng cũng không trông cậy vào hắn hội đối tôn trọng  lão sư nói dối, chỉ cầu hắn đừng vạch trần thì tốt rồi.
 Đối kia sưu chủ ý từ chối cho ý kiến, nhàn nhạt lườm nàng liếc mắt một cái, thâm thúy  màu trà con ngươi trung như là tràn ngập  ‘Ngươi tưởng đều đừng nghĩ’  nguy hiểm cảnh cáo.
 Cái khó ló cái khôn, nàng chạy nhanh thử thăm dò nói:“Muốn chữa khỏi ta, ta phải hồi phụ mẫu ta cùng huynh trưởng bên người.”
 Carew tựa hồ cũng cảm giác được  cái gì, cũng không náo Cathy , dùng uế bộ thành thành thật thật  ma  nhân cơ hội đoạt đến  quả hạch, còn thường thường học chính mình kia không biết điều  chủ nhân giống nhau, dùng kia thấy thế nào thế nào đáng đánh đòn  đậu xanh mắt, ba ba xem xét  quang nhìn qua đã biết không tốt tiếp cận  băng sơn Izumin.
“Sông Nile nữ thần Haby nơi đó sao?” Izumin cái này đổ đến  điểm hứng thú, ý bảo Ruka mang theo Carew lui ra, nhượng nàng tiếp tục nói.
 Kiên trì quyết định cam chịu hạ cái kia cái gọi là thần nữ  tung tin vịt, nàng chột dạ gật gật đầu, ra vẻ bình tĩnh  tiếp tục nói:“Ta cần đi các quốc gia thần điện  tư tế hỏi trở về  manh mối, ngươi chỉ cần mang ta nhiều đi thần điện đi dạo thì tốt rồi.”
“Ngươi không thể thông qua sông Nile trở về sao?” Izumin có chút kỳ quái hỏi, dù sao vị kia Ai Cập vương phi đều là thông qua cái loại này cách trở về , theo lý thuyết thần nữ  muội muội cũng giống nhau.
“Không thể, lần trước ta nhảy vào đi sau, thế nhưng đem ta đưa đến  Hittle cảnh nội  Kezel hà.” Còn không hay ho  ăn miệng đầy bùn, bệnh nặng một hồi.
“Chính là lão sư phát hiện ngươi  địa phương sao?”
 Cathy gật gật đầu.
 Nàng nhăn nghiêm mặt tiếp  lại khuyên can mãi một phen, Izumin mới đưa tín đem nghi  miễn cưỡng đáp ứng xuống dưới, nhưng hắn vẫn là càng có khuynh hướng tin tưởng đó là một Cathy giấu bệnh sợ thầy mà tìm ra  lấy cớ, liền phụng phịu đưa ra: Nếu ở cố vấn qua Ai Cập  sở hữu tư tế sau đều không chiếm được hữu hiệu hồi phục lời nói, hắn là nhất định phải tróc nàng đi trị liệu .
 Nhu thuận gật gật đầu. Nàng chẳng hề để ý  tưởng, cùng lắm thì đến lúc đó sẽ tìm khác lý do tránh được là tốt rồi.
 Theo nàng kia đuôi lông mày đều lộ ra  tiểu đắc ý trung, Izumin cũng hoặc nhiều hoặc ít đón được nàng một chút tiểu tâm tư. Chau chau mày, hắn chưa nói khác -- chính mình cũng không phải là cái gì hảo hồ lộng  nhân vật, đến lúc đó nàng sẽ rất rõ ràng điểm này .
 Cathy gặp Izumin lại phủ thêm  dạ hành  hắc y, còn thành thạo  cho nàng cũng mê đầu tráo nhất kiện thuần hắc  áo choàng, có chút tò mò hỏi:“Còn muốn đi ra ngoài sao?”
“Đi, chúng ta đi nhìn xem Algol tính toán làm cái gì.” Nhẹ giọng trả lời  Cathy  nghi vấn, hắn không nhượng Naiken tướng quân đi theo:“Rất nhanh sẽ trở lại, tướng quân ngươi liền ở lại trong doanh địa đi.”
 Mà sở dĩ không để ý mang theo Cathy này gói đồ nhỏ, chủ yếu là Izumin nhận vì, nàng theo nàng độc đáo  góc độ cùng trí tuệ đến xem đãi sự vật thường thường phải nhận được hoàn toàn bất đồng cho hắn  tươi mới quan điểm, có trợ giúp mở rộng ý nghĩ.
 Chỉ là bọn hắn ai cũng chưa nghĩ đến, ở dọc theo đường nhỏ  một cái phương hướng đến  kia chỗ  con sông sau, lại không gặp được hẳn là tại đây hạ trại  Ashur nhân, ngược lại gặp được tuyệt không nên xuất hiện tại nơi đây  không quan hệ nhân sĩ.
 Cách bán nhân cao  bèo, Cathy xa xa  liền nhìn thấy  cái kia tiếng huyên náo khiêu thoát  thân ảnh, lén lút tiến đến Izumin bên tai:“Đi đến dẫn đầu phía trước cúc thủy  cái kia chó xồm tóc  nữ nhân là ai? Thế nào chiến hỏa vừa tắt, liền dám ở phụ cận lớn như vậy còi còi  liền lắc lư đâu, chẳng lẽ là tuyệt thế cao thủ?” Đao kiếm cũng không dài mắt, ở chiến cuộc vừa định  thời điểm liền như vậy cầm cây đuốc bại lộ chính mình phương vị, tay không tấc sắt  cao điệu làm việc không phải rất ngu xuẩn  sao.
 Cathy bĩu môi, dùng tốt thị lực đi cẩn thận đánh giá đối phương: Tuy rằng đều là tóc đen lại đầy đặn  nữ tử, nhưng vô luận theo phương diện kia xem,Asisu cùng người nọ có thể có  cách biệt một trời,Asisu từng đã nhượng Cathy một lần nghĩ lầm mỗi một vị vương tộc công chúa đều là như vậy hình tượng mới không làm thất vọng tôn vinh  thân phận. Mặc dù là nàng từng đã như thế nào kiêng kị vị kia tiền Ai Cập nữ vương, không thừa nhận cũng không được đối phương xác thực xinh đẹp lại kiêu ngạo. Nhưng này lai lịch không rõ  xa lạ nữ tử mặc bại lộ cử chỉ ngả ngớn tư thế làm ra vẻ cũng liền thôi, lại nghe một chút nàng nói  là cái gì,“Hảo trong suốt  thủy a! Nhũ mẫu nhũ mẫu, mau lấy ta  hoàng kim siêu đến trang thủy! Ta muốn hiến cho hắn, cho hắn một kinh hỉ!”
 Muốn hay không cố ý cường điệu dùng hoàng kim siêu a.
 Cathy không khỏi âm thầm đối này cười nhạt: Này cũng đủ nhà giàu mới nổi hảo sao? Hơn nữa không sợ kim khí trúng độc? Này hà lại sạch sẽ cũng có vô số vi sinh vật, trực tiếp uống khó tránh khỏi muốn tiêu chảy .
 Không biết sao, nàng liền đặc biệt xem đối phương không vừa mắt, cho dù người nọ cái gì cũng không có làm, nàng sợ cũng muốn soi mói một chút kia khoa trương  nhĩ sức, nùng thô  lông mày, qua đại  giọng nhất loại .
 Không mang nhiều như vậy thành kiến  Izumin chỉ liếc mắt một cái liền thoải mái nhận ra  đối phương  thân phận,“Đó là ở Ai Cập làm khách  Libya thứ nhất công chúa Cafura.” Tuy rằng hắn không biết chó xồm là cái gì, cũng có thể đoán ra Cathy đang hỏi  là ai.
 Liền hắn biết nói   này tư liệu trung, vị này Cafura công chúa thuở nhỏ liền thập phần đắc lợi Bio vương  sủng ái, tựa hồ ẩn ẩn có muốn làm nữ vương  dã tâm, chẳng qua Libya  thứ nhất thái tử dĩ nhiên căn cơ củng cố, dân gian  danh dự cũng pha không sai, vô lực lay động đối phương đê hèn  nàng mới lui mà cầu tiếp theo chuyển cầu làm Menfuisu  thứ hai vương phi, chuẩn bị được đến đầy đủ duy trì từ nay trở đi sau lại làm mưu tính. Bất quá liền trước mắt  tình huống mà nói, không chiếm được Ai Cập vương niềm vui cũng không chịu Ai Cập nhân dân hoan nghênh  nàng ở địa vị kỳ thật trở nên tương đương xấu hổ, cũng chính là bỏ lại thể diện cùng tôn nghiêm, bưng liên minh quốc  cái giá ở Ai Cập lưu trữ hao thời gian thôi.
 Loại này tự cho là rất có tư sắc mị lực khôn cùng  phiền toái công chúa, Izumin cũng thực không hiếm thấy, ở có thông minh khả ái  sông Nile nữ nhi làm đối lập sau, hắn cũng không nhận vì Menfuisu hội đối đầu bao cỏ, thịt cảm đầy đặn, tác phong hào phóng  nữ nhân cảm thấy hứng thú, bằng không đối phương lúc trước liền sẽ không xá dung mạo dáng người khí chất đều càng tốt hơn  Asisu không cưới . Nghe nói Cafura ở Libya nhưng là có không dưới năm vị dung mạo tuấn mỹ thân phận đê hèn  nhập mạc chi tân  đâu.
“Hảo oa, nàng chính là Cafura! Cư nhiên như vậy không biết hổ thẹn liên chiến tràng đều cùng đi lại dây dưa người khác  trượng phu không tha! Này tính cái gì công chúa!” Cathy đương trường liền tạc mao : Nguyên lai cuốn mao thô lỗ béo nữ chính là hại tỷ tỷ thương tâm khổ sở đắc tội khôi đầu sỏ chi nhất a! Khó trách quang là xa như vậy xa thấy, nàng liền nhịn không được nổi lên tâm lý cùng sinh lý tính chán ghét !
 Không nghĩ tới lại ở chỗ này không thể buông tha, này thật đúng là thiên ban thưởng cơ hội: Đối phương ở minh nàng ở ám, vừa vặn xuống tay âm nhất âm. Cho dù chính mình năng lực hữu hạn không thể thương cập gân cốt, cũng muốn cho nàng một cái tiểu giáo huấn mới không uổng công việc này. Chỉ hận chính mình xuất ra được vội vàng không có nửa điểm chuẩn bị, bằng không mang điểm nhi có lực sát thương  cũng tốt a.
 Izumin có chút không nói gì  xem chỉ một thoáng liền trở nên ý chí chiến đấu sục sôi  Cathy ôm ‘Có tiện nghi không chiếm, vương bát đản’  ý niệm, luống cuống tay chân  sờ lần toàn thân, cuối cùng theo rộng rãi dài rộng  áo choàng lí sờ soạng ra lúc trước lấy đến đùa Carew bay tới bay lui  hàng mây tre lá giả xà, lại nhanh nhẹn  sách hạ trói áo choàng  nửa thanh dây thừng ở đuôi rắn buộc lại khối hòn đá nhỏ, để gia tăng sức nặng tiến hành cự ly xa ném mạnh.
 Này đồ chơi xà từ tâm linh khéo tay  Ruka chọn dùng ven đường  cỏ tranh tự tay trát thành, trông rất sống động, kết cấu vững chắc sẽ không dễ dàng tán thoát, đặc biệt ở chiếu sáng không đủ  thời điểm càng là mấy khả đánh tráo. Hắn nhịn không được nói hỏi:“Ngươi vốn định lấy này đi hù dọa nàng?” Thay tỷ tỷ hết giận?
 Cathy đương nhiên gật gật đầu,“Bây giờ còn muốn làm phiền ngươi hỗ trợ quăng đến bên kia , ta  chính xác khẳng định không đủ. Xin hỏi có thể chứ?”
 Izumin lắc lắc đầu, lại không là cự tuyệt  ý tứ. Không đợi Cathy sốt ruột  lại cầu hắn một lần, hắn liền thân thủ tiếp nhận kia giả xà, lại theo áo choàng  nội trong túi lấy ra  một cái bàn tay đại , dày đặc được cực kì kín  giấy bao, thật cẩn thận  đem bên trong  thuốc bột sờ soạng chiếu vào thảo xà  trên người sau, ở Cathy  trợn mắt há hốc mồm hạ theo trong ống tay áo xuất ra  một phen tinh xảo  tiểu cung.
 Nàng liền như vậy trơ mắt  xem Izumin đem ngắn gọn  tên mặc qua kia bị nạp liệu  rối thảo xà, tư thế tiêu sái  nhắm, dễ dàng  kéo chừng  mê ngươi cung sau tinh chuẩn về phía mục tiêu nhân vật  hõm vai bắn tới --
“A a a a đau quá a! Có xà, nhũ mẫu có xà mau lấy điệu!”
 Chưa bao giờ ăn qua lớn như vậy đau khổ  Cafura cơ hồ bị bả vai lại ngứa vừa đau  kiên thương cấp dọa điên rồi, một bên cùng bị thiêu đuôi  con thỏ giống nhau nơi nơi sôi nổi, nùng trang đều hồ  một mặt, một bên thê lương  hô to đứng lên, mà nàng  nhũ mẫu tắc hoang mang rối loạn trương trương  kêu thị vệ đi điều tra vùng này, lại dùng ngôn ngữ trấn an vị này yếu ớt  công chúa:“Tỉnh táo lại, ngươi nhưng là Libya  thứ nhất công chúa a! Vương lập tức sẽ đến.”
 Có lẽ là lời này trạc trung  nàng  uy hiếp, cũng có lẽ là sợ còn có theo nhau mà đến  thích khách, tóm lại vì không cho chính mình dùng tối chật vật  trò hề xuất hiện tại * mộ  nhân  trước mặt, Cafura nghẹn  miệng, trừu khóc thút thít nghẹn mà chuẩn bị đem nước mắt cố nén đến Menfuisu đã đến  kia một khắc lại đi khóc kể.
 Thiếu chút nữa không cười ha ha ra tiếng  Cathy chạy nhanh che miệng mình, chưa bao giờ hướng giờ phút này giống nhau đối Izumin tràn ngập sùng bái Hòa Kính ý -- loại này làm chuyện xấu còn làm được yên tâm thoải mái, một mặt đương nhiên  lạnh nhạt bộ dáng thật sự là rất khốc . Lại cố không lên cũng không liên quan tâm hà kia đầu tình hình tại kia nhất tên qua đi là cỡ nào  rối loạn, kêu rên lần thiên, nàng một bên đi theo Izumin mau lẹ lui lại một bên hãy còn tò mò  truy vấn:“Kia bao thuốc bột là cái gì?”
 Izumin nhẹ nhàng bâng quơ  trả lời:“Chính là hôm kia ở sa mạc thương nhân nơi đó mua đến  phòng trùng thuốc bột mà thôi. Đã muốn dọa nàng, liền làm được ác hơn một chút.”
 Bất quá kia cường hiệu bột phấn cũng không phải là dùng ở nhân thân thượng . Nếu là không nghĩ qua là cấp dính vào trên da, cũng đủ ngứa thượng ban ngày, nếu đi cong chỉ biết ra càng nghiêm trọng  phù thũng. Ngày hôm qua bọn họ liền phát hiện, chỉ cần tát đến doanh địa chung quanh  trên mặt liền đủ để cho con muỗi nhượng bộ lui binh , hắn lúc này hội sủy một bao ở trong ngực cũng chỉ do ngoài ý muốn, vẫn là vì lúc đó ở đồng sơn cốc phụ cận ngồi thủ  thời điểm sợ bị con muỗi đốt lưu làm dự phòng, lại thủy chung chưa dùng tới  vật phẩm.
 Không nghĩ tới kia đặc chế  tên chi hội dùng ở một cái tục tằng lại ngu xuẩn  nữ nhân trên người, hơn nữa nói đến cùng, này vẫn là thực hiện vì một cái nữ nhân  nguyện vọng. Theo lý thuyết, Cafura công chúa cùng hắn không có nửa điểm ích lợi thượng  xung đột, thậm chí còn có thể cho hắn kia túc địch trên người ngột ngạt, hắn căn bản không có nhúng tay trong đó  lý do.
 Hắn mới vừa rồi làm sao có thể chủ động tham dự đến này đó ngây thơ chán nản, lại không đến nơi đến chốn  tiểu đánh tiểu náo trung đâu?
 Izumin cổ quái  nghĩ, càng không thể lý giải chính mình mới vừa rồi  hành động . Nhịn không được cho hả giận bàn  dùng sức nhu nhu Cathy  đầu, trước sau như một  đổi lấy nàng phẫn nộ  nhất móng vuốt làm phản kích, lại tiếp lại lệ  tại kia trơn mềm  trên khuôn mặt ninh ninh.
 Lần này  quà đáp lễ là trên mu bàn tay một cái thật sâu  dấu răng.
 Bất quá chạy  chạy , linh quang chợt lóe  Cathy đột nhiên nghĩ tới một cái tổn hại chiêu, vội vàng túm trụ Izumin, thấu đi lên thì thầm một phen.
 Đêm đó, lâm thời hạ trại trong sơn cốc  Menfuisu cũng thật không ngủ thượng một hồi thắng trận sau nên có an ổn thấy, đầu tiên là tao ngộ rồi Algol  đánh lén, tuy rằng dựa vào cường đại  vũ lực trị cùng cảnh giác tính hắn chỉ trả giá  vết thương nhẹ  đại giới liền đánh lui chiếm hết tiên cơ  đối phương, chỉ càng làm cho hắn đau đầu  là, không biết lại là phương nào ở nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của, tại đây tràng náo động phát sinh  thời điểm thả một phen hỏa thiêu  hắn  chuồng, cái này chấn kinh  chiến mã nhóm đông trốn tây lủi, hơn nửa đêm  cũng không theo tìm khởi.
 Không đề cập tới này đầu  Menfuisu thế nào mặt âm trầm mệnh lệnh Minue tăng mạnh đề phòng cùng tuần tra nhân viên  bố trí, nhất kích đạt được  Cathy đã phong giống nhau  cảm thấy mỹ mãn theo đồng lõa Izumin cùng về tới doanh địa -- như vậy mới công bằng thôi! Nàng che miệng cười trộm, khóe mắt đuôi lông mày tất cả đều là đắc ý dào dạt: Phụ lòng hán cùng kẻ thứ ba đều xứng đáng muốn vui vẻ xin vui lòng nhận cho đến từ thê muội một tay đạo diễn  tiểu trả thù mới đúng.
 Tác giả có chuyện muốn nói: Trong truyện tranh xuống tay  là Asisu, bất quá bởi vì chậm trễ  thời cơ tốt nhất cũng không có thể thành công giết chết ╮[╯_╰]╭
 Ngủ ngon các vị, thức đêm đối làn da không tốt  nga
63 thương binh
 Đã trải qua thu xếp công việc phập phồng vừa sợ tâm động phách  một đêm sau, Menfuisu cũng không có nóng lòng trở lại Teber thành, mà là lựa chọn ở lại tại chỗ không vội bất loạn  thanh tra phụ cận  gian tế. Có chút chẳng như vậy cẩn thận  đã bị bắt được đuôi quan tiến đại lao nghiêm hình tra tấn không có về sau, nhưng trong đó hiển nhiên không có khả năng bao gồm chân chính đắc tội khôi đầu sỏ nhóm -- Algol vương ở đánh lén sau khi thất bại liền mang theo còn sót lại  bộ hạ bỏ trốn mất dạng, mà Izumin đoàn người tắc đã sớm bất lưu dấu vết  tàng vào muối hải dân cư vùng, cùng đối khẩn cấp bỏ lệnh giới nghiêm loại này động tĩnh tập mãi thành thói quen  thương hành nhóm ở cùng một chỗ, thoải mái khiến cho phụ trách điều tra  Ai Cập binh nhóm vô công mà phản .
 Phải biết rằng Izumin ở bên ngoài nhưng là có được Ai Cập  nhập cảnh chứng cứ  hợp pháp thương nhân, mấy ngày nay đến, cũng không phải không có người hoài nghi qua thường ngày đến che đầu cái mặt, thâm cư thiển ra  bọn họ, một khi trình lên kia phân giấy chứng nhận, qua loa quét vài lần  điều tra binh nhóm cũng rất rộng rãi cho đi , còn vẻ mặt ôn hoà  an ủi vài câu bọn họ đi chung đường  vất vả. Cũng là chưa từng bắt chẹt gì thêm vào  bảo hộ phí, có thể thấy được Menfuisu đốc hạ pha nghiêm, tham ô nhận hối lộ  tình huống bị hữu hiệu ngăn chặn , điểm ấy liền ngay cả Minoa cũng chưa có thể làm đến. Ít nhất lúc trước đi theo Liya đi chợ thụ hóa  thời điểm, nàng liền không hiếm thấy tiến đến nhân cơ hội tác tốt chỗ  giám sát binh, nếu không cho, sẽ chờ  bị làm khó dễ đi.
 Nói, Cathy này vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy này cổ đại bản  hộ chiếu cùng visa đâu. Không chịu nổi tò mò, nàng tâm ngứa  tìm cái lấy cớ tìm Izumin muốn  đi lại, cầm ở trong tay tinh tế xem xét một phen, thực tại có chút giật mình lại nhịn không được tán thưởng -- thật không nghĩ tới mọi người biên cảnh ý thức ở mấy ngàn năm tiền vài câu đã như vậy mãnh liệt  a. Chính là thiết kế cùng chất liệu rất phổ thông, tạo giả đứng lên giống như không có gì khó khăn, có lẽ là có cái gì đặc thù  phòng ngụy đánh dấu nàng nhìn không ra đến?
 Liên tưởng đến hiện đại  tiền mặt, nàng lược có điều ngộ, giơ lên xuyên thấu qua ánh mặt trời xạ tuyến lại nhìn --
 Được rồi là nàng suy nghĩ nhiều quá, làm sao có thể có thủy ấn.
 Izumin thấy nàng cùng cái thưởng thức tâm ái đồ chơi  hài đồng giống nhau đối kia không hề thần kỳ chỗ  thông quan văn thư * không buông tay, đặc biệt lần này giơ lên cao thật sự là đặc biệt ngốc, có chút buồn cười. Còn chưa có tới kịp mở miệng nhắc nhở, hắn đã bị một cái đột nhiên khoát lên trên vai  thủ cấp đánh gãy  lời nói:“Ta nhưng là đại thật xa  liền nhìn đến ngươi , Izum a! Tanya theo ta nói ngươi cũng tới rồi, ta còn không tín đâu, không nghĩ tới thật có thể nhìn thấy ngươi.”
 Tanya là một vị hàng năm ở muối hải chợ bán tươi mới bạc hà  lão thái thái, cùng Kerpo quan hệ tốt hơn, cùng là thuộc loại Izum  có quen biết chi nhất. Xem như thọ  nàng vốn có thể ở nhà bảo dưỡng tuổi thọ , năm nay bắt đầu cũng không được không nặng thao cũ nghiệp, nguyên nhân chính là nàng kia thân thể khoẻ mạnh lại hiếu thuận nghe lời  con trai độc nhất ở đầu năm Ai Cập đồng Hittle ở sa lợi thêm diệp thành giao chiến  thời điểm mất đi rồi hai chân. Cứ việc may mắn không có cảm nhiễm nhặt hồi một cái tánh mạng, nhưng ở trị liệu chân thương  thời kì cũng hao hết  kia phong phú  trợ cấp kim, vì không đến mức liên cơm đều không kịp ăn, tự nhận khỏe mạnh, còn có thể hái thượng vài năm bạc hà  Tanya liền trọng lại xuất hiện tại mậu dịch thị trường .
 Nhận thức nàng  các lão bằng hữu đều thật đồng tình nàng con trai độc nhất  gặp được, nhưng Tanya đổ không nổi giận cũng không từng lòng mang oán phẫn, tâm bình khí hòa  nói:“Con ta là vì đoạt lại nước ta thủ hộ thần sông Nil nữ nhi mới bị thương , tài cán vì vĩ đại  tổ quốc làm việc, chẳng sợ dâng ra tánh mạng cũng là loại vinh quang! Hắn hiện tại ở nhà cũng đi theo ta học thế nào phơi diệp, cho dù không thể lại ở lại Menfuisu vương  trong quân đội, cũng tổng hội có khẩu cơm ăn !”
 Cathy cũng nhiều thứ gặp qua vị kia vui tươi hớn hở, cuộc sống thái độ tích cực lạc quan  lão nhân. Mỗi lần nhìn thấy đầy mặt nếp nhăn  đối phương, ở lau mồ hôi khi kia thô ráp huân hoàng ngón tay cùng nhân rét lạnh mà rạn nứt  làn da, trong lòng đã bị thu được đau.
 Đó là một vốn nên hạnh phúc bình tĩnh, lại vì nàng tỷ tỷ mà gặp đau khổ  gia đình a!
 Nàng cũng làm không xong cái gì, nhưng cũng không đi bố thí. Tanya là cái lòng tự trọng rất mạnh chỉ nguyện ý tay làm hàm nhai  nữ tính, tuyệt đối không có khả năng nhận một cái tiểu cô nương  tặng . Nhiều nhất là nàng làm bộ như thích bạc hà, tận lực mua nhiều một ít thôi. Nàng không có có thể cùng Izumin giải thích chính mình vì sao mua nhiều như vậy sẽ không chân chính đi dùng  bạc hà, hắn cũng dường như có thể cảm giác được nàng  ý tưởng, chưa từng có hỏi.
 Nàng sẽ không tại đây thời điểm đi nghĩa chính lời nói  khiển trách dẫn phát chiến sự  song phương, dù sao kia lại có tác dụng gì đâu? Ở bên ngoài, song phương đều có đang lúc lý do tuyên chiến: Izumin là muốn trả thù Ai Cập nhượng hắn mất đi rồi tâm ái  muội muội Mitamun, Menfuisu còn lại là muốn đoạt lại tâm ái  người yêu Carol. Mà ai có thể cam đoan này phát binh  sau lưng không có che giấu  ích lợi thượng  khúc mắc cùng phân tranh? Chính khách làm sao có thể đơn thuần vì trên tình cảm  nhân tố liền phát binh, cho dù là đối chính trị hoàn toàn không biết gì cả  nàng, cũng không khả năng tin tưởng. Huống hồ, liền ngay cả chịu tội  bình dân bản thân cũng không từng lòng mang bất mãn, nàng lại có cái gì tất yếu đi vì đối phương lòng đầy căm phẫn đâu.
 Chính là không thể lại nhượng tỷ tỷ như vậy không có ý thức trách nhiệm  chạy tới chạy lui , nàng nếu không nghe lời, liền túm nàng đến xem này đáng thương  lão nhân cùng thương binh, hảo hảo mắng nàng một chút mới là! Sa lợi thêm diệp kia nhất dịch trách không ở nàng, nhưng là tối thiểu , nàng không nên lúc đó mậu vội vàng ngay tại tân hôn thời kì chạy đến Babylon đi ngắm cảnh Babel tháp, sẽ không có thể ngoan một chút sao! Nóng * khảo cổ cũng không phải như vậy khảo !
 Ai, nếu Ryan ca ca ở thì tốt rồi, quang là trừng mắt này đơn giản  động tác có thể nhượng bất hảo thành tánh lại quyết giữ ý mình  tỷ tỷ đại khí cũng không dám ra, cúi đầu nhận sai.
 Cathy đau đầu  phù ngạch, đối chính mình có thể khuyên động Carol cũng không ôm có gì tin tưởng.
 Izumin ý thức được người đến là ai sau, thu hồi bản năng sẽ rút ra bên hông bội kiếm  tay phải, động tác tự nhiên  đẩy ra kia vai phải thượng cánh tay, đồng thời treo lên hiền lành  tươi cười cùng kích chưởng:“Kerpo, thật lâu không thấy. Libya sa mạc vẫn là trước sau như một  khó đi đi?”
 Kerpo là cái thân hình khôi ngô, khuôn mặt hung ác mang theo vài điều đao sẹo, giọng vang vọng  Nubian hương liệu thương. Hắn cũng không để ý Izum  tránh thoát, ở hắn trong ấn tượng đối phương luôn luôn là cái chú ý đắc tượng cái quý tộc trẻ tuổi tiểu tử. Không cho là đúng  một bên theo lực đạo đưa tay tắc hồi trong túi, một bên hưng trí dạt dào  mở miệng tung ra thành chuỗi thành chuỗi  vấn đề:“Tiểu tử ngươi còn tại chạy bên này làm bố sinh ý? Thế nào không đi Minoa quanh thân chư đảo nhìn xem? Nghe nói kia ba ngày hai đầu đều có lễ mừng đâu. Ai Cập này đầu gần nhất rất loạn, chiến sự liên tiếp, thị trường tình huống không tốt lắm, ta đều lo lắng qua đoạn thời gian lại đến, dầu vừng  nguồn tiêu thụ đều đại đại hạ ngã.”
 Kerpo thật tình ở vì có thể ngoài ý muốn gặp được một người quen cũ mà cao hứng.
 Tuy rằng hắn âm lượng thiên đại, nhưng lui tới  lữ nhân cũng không trách cứ  ý tứ, ngược lại dùng sảm tạp  thiện ý cùng lý giải  ánh mắt  nhìn về phía bọn họ: Ngẫu nhiên gặp được lâu chưa gặp mặt  có quen biết quả thật làm cho người ta khoái trá, ai hội không thức thời  đi quấy rầy hai người này đâu.
“Ta tin tức không có ngươi linh thông a, muốn sớm biết rằng, ta sẽ không đến . Bất quá lần này còn muốn đi thần điện đến hỏi dược, ngươi có biết này phụ cận kia tòa thần điện tương đối thích hợp sao...”
 Cathy nhiều có hứng thú  tránh ở Izumin phía sau, cầm lấy hắn  áo choàng cô quang minh chính đại  nghe lén bọn họ hàn huyên, nhưng rất nhanh liền cảm giác không thú vị  -- Izumin thật sự rất không thành thật , chậm rãi mà nói lại không một câu thật sự, chính tông  nói dối không viết nháp, xả được một cái so một cái khoa trương, liền hắn còn tin tức mất linh thông? Chẳng lẽ này bồ câu đưa tin đều dùng để bảo canh đậu xanh  sao?
 Nàng nhàm chán đem đầu vùi vào hắn lưng  quần áo sử dụng kia bình chướng đến che giấu trụ chính mình  động tác, ngón tay nàng không có nhàn rỗi, cũng khởi ngón trỏ cùng ngón giữa, liên tiếp  quấy rối -- trạc hắn kia mẫn cảm  phần eo đến xem hắn như thế nào phản ứng.
 Izumin ở nàng trạc thứ hai hạ  thời điểm chịu trói ở nàng  móng vuốt, cảnh cáo bàn  nhéo vài cái, không cho nàng xằng bậy.
 Bất quá Cathy thật không nghĩ tới, Izumin còn có làm diễn viên thiên tư phú, vô luận là biểu hiện ra  người nào cách, đều nhân duyên vô cùng tốt. Đi đến nơi này mới vài ngày  công phu, còn có số lượng không ít  đủ loại kiểu dáng các ngành các nghề  nhân thoải mái nhận ra hắn, cũng chủ động chào hỏi . Chính là ở bọn họ trong mắt, Izumin  thân phận là tới hướng cho * cầm hải vùng cùng Ai Cập  cao cấp bố thương Izum, là một gã vì sinh kế bôn ba  phổ thông lái buôn.
 Mỗi người đều có chính mình  bí mật, đặc biệt đối duy lợi là đồ  thương nhân mà nói, nếu không có có trọng đại xung đột hoặc là qua mệnh giao tình, bọn họ tuyệt không tìm tòi nghiên cứu chân thật tính danh cùng lai lịch, chỉ một mực luận giao. Trừ bỏ bị cho rằng hàng hóa  vũ cơ hoà thuận vui vẻ sư ngoại, đồng hành  cho dù là lại tuấn mỹ  khuôn mặt cũng khó lấy khiến cho bọn họ  chú ý. Ở bọn họ đặc dị  thẩm mỹ xem trung, trong mắt bình thường chỉ có vàng cùng hương liệu mới xứng bị xưng được với xinh đẹp nhất, cho nên cho dù là anh tuấn như Izumin, ở tận lực che giấu khởi xuất chúng  khí chất cùng thân thủ sau, cũng là không lại dễ thấy .
 Càng miễn bàn hắn còn làm một chút biến trang, cho dù là ở rất nặng  thâm sắc Phoenicia áo choàng hạ cũng không quên đội cuốn đoản  đạm màu lá cọ tóc giả, này tùy ý có thể thấy được  màu tóc kiểu tóc càng không thể làm cho người ta đoán ra hắn  chân thật thân phận kỳ thật là cao quý Hittle quốc người thừa kế .
“Đi thôi.” Tiễn bước hứng thú nói chuyện nồng đậm còn có chút luyến tiếc đi  Kerpo, Izumin cũng không quay đầu lại liền chuẩn xác vãn trụ Cathy ngược lại níu chặt hắn áo choàng biên sức  thủ, nắm đi tây biên đi đến.
“Ôi, đi nơi nào? Không đợi Naiken tướng quân bọn họ sao.” Cathy bị hắn đột nhiên  động tác biến thành một cái lảo đảo, tôi không kịp phòng dưới suýt nữa té ngã, hoàn hảo bị đối phương kịp thời đỡ lấy. Đại danh đỉnh đỉnh  Hittle tướng quân Naiken giờ phút này cũng chuyên tâm đắm chìm ở bố thương tiểu đệ  nhân vật trung, ở chợ lí chém giết đâu, ngược lại là Izumin sáng sớm liền kéo nàng xuất môn nơi nơi hoảng.
“Vừa rồi đã cùng Naiken chào hỏi qua . Lúc trước không phải hỏi rõ ràng  sao, vùng này khoảng cách gần nhất lại tối linh nghiệm  thần điện chính là muối hải thần điện. Hi vọng có thể đối với ngươi tìm manh mối có nhất định trợ giúp đi. Chúng ta hiện tại phải đi nhìn xem, phải biết rằng tư tế cũng không phải tùy thời có thể nhìn thấy , hỏi trước hỏi tình huống cũng tốt.” Hắn cau mày, xoa bóp mặt nàng, sau đó đuổi ở Cathy tạc mao phía trước nhàn nhạt nói:“Nghe lén cũng cho ta chuyên tâm chút.”
 Này động tác hắn ở gần nhất vài ngày lí thường xuyên làm, càng thuận buồm xuôi gió đứng lên.
“......”
 Quên đi, ai kêu đại lão bản thời khắc không quên vì nàng tìm hiểu tin tức đâu, làm cảm kích cũng tốt báo đáp cũng tốt, nàng sẽ không cắn đi trở về.
 Nghĩ như vậy , Cathy tức giận đem ý đồ phản kích  móng vuốt nhét vào trong túi, đầu ngón tay lại đột nhiên đụng đến  cái gì. Tròng mắt vừa chuyển, nàng cười xấu xa  đem kia khỏa quên  mù tạc đậu phụ thừa dịp này chưa chuẩn bị hướng Izumin  cao đồng ủng giày lí nhất quăng --
 Chính giữa ~
 Có câu kêu vạn dặm đường cũng không như trong hài sa khó chịu không phải sao.
 Đáng tiếc thẳng đến đi đến muối hải thần cửa đại điện, nhìn thấy kia cao lớn  cột đá cùng rộng lớn  pho tượng  kia một khắc, Cathy cũng thất vọng  không có thể thưởng thức đến Izumin không thể diện  cởi giày đổ sa  tình cảnh. Càng không may  là, kia mạt tiếc nuối còn bị vừa đúng nhìn quanh  nàng liếc mắt một cái  thụ hại nhân cấp phát hiện . Izumin ra sao chờ người thông minh vật? Vốn còn có điều hoài nghi, cái này trực tiếp khẳng định đầu sỏ gây nên chính là nàng.
 Vì thế kia nũng nịu  hai má lại chịu khổ chà đạp, tế bạch  da thịt giống lau son giống nhau đỏ bừng , nàng ra sức giãy dụa, nhưng ở kìm sắt giống nhau rắn chắc hữu lực cánh tay  kiềm chế trung chút không có khả cung phản kháng  đường sống, cuối cùng chỉ còn lại có vẻ mặt đau khổ cấp chính mình xoa xoa  phân .
 Tác giả có chuyện muốn nói: Ta rốt cục muốn viết đến thích  ngạnh  ~~
 Các vị ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ
 Về nhập cảnh chứng cứ
 Lần đầu tiên  chiến tranh phát sinh ở Ai Cập - Seriphus - Hattusa trong lúc đó sa lợi thêm diệp thành! Thật vất vả lục ra đến  danh a a a
 Về y tây tư  truyền thuyết
 Thần thoại:  danh  Ai Cập ma pháp nữ thần isis[ Isis ], cũng là có đại địa chi mẫu  thần bí học nữ thần, nàng vì trượng phu  sống lại, nỗ lực thu thập tử sau  thân thể, nhẫn nhục cùng con cùng nhau báo thù, sử trượng phu sống lại, cho nên,isis cũng thành  rất nhiều nghiên cứu thần bí học hoặc linh hồn học nhân sĩ tinh thần tượng trưng.isis có  cứng cỏi nữ tính nhân cách phẩm chất riêng, cũng là rất nhiều cường điệu âm tính trực giác năng lượng  chỉ đạo linh.
64 muối hải nhất
 Nàng hơi câu nệ  mọi nơi lặng lẽ đánh giá một phen, thầm than này thần điện không hổ là tối chịu Ai Cập cổ nhân coi trọng , lý nên trọn đời tồn tại  thần thánh chỗ, trải qua lịch đại  hoàn thiện cùng tân trang, cho dù là tại đây có thể nói là Hạ Ai Cập tối xa xôi, tối cằn cỗi  muối hải thổ địa thượng sở kiến trúc  trong thần miếu cũng nửa điểm không hiện khuyết thiếu tu sửa  có lệ, rõ ràng  là cả tòa rộng lớn  kiến trúc chủ thể đều là từ hòn đá tạo ra mà thành, phải biết rằng lúc này liền ngay cả chí tôn Pharaoh chỗ  cung sở cũng nhiều sổ là bùn chuyên cùng mộc trụ sở kiến  đâu! Đương nhiên, hoàng cung  vách tường trừ bỏ muốn dùng bạch vôi mạt bạch, còn muốn lại xứng lấy các loại bích hoạ cùng trang sức , mà cần tiếp xúc thủy  bể còn lại là ở bùn chuyên  tầng ngoài thượng phô  mỏng manh một tầng thạch phiến đến phòng thủy.
 Chỉ là bọn hắn không nghĩ tới, còn chưa có bước vào trong phòng, đã bị đóng ở thần điện  thủ vệ ngăn cản.
“Đứng lại!”
 Hai gã mặc chiến giáp cầm trong tay trường mâu  Ai Cập binh lính sắc mặt không tốt  chặn bọn họ  đường đi, cùng sử dụng kim khí sở mài thành  sắc bén đầu thương nhắm ngay bọn họ ngữ khí không tốt  quát lớn nói:“Các ngươi không có nghe nói nơi này đã đóng cửa , ngày gần đây đều sẽ không mở ra cấp bình dân sao? Hiện tại tốc tốc tránh ra, bằng không cho rằng gián điệp xử lý!”
 Cathy bất động thanh sắc  cúi mâu xem sàn, nhậm đâu mạo đem chính mình che được càng kín. Nàng thanh thản ổn định  tránh ở Izumin  khoan kiên sau lưng, vốn là bé bỏng  vóc người chỉ một thoáng ở bốn người  giằng co trung liền càng không tồn tại cảm . Nàng gặp Izumin không lui ngược lại thật tự nhiên  dùng cánh tay phải hồi câu che chở nàng, nàng liền cũng không lui: Mặc dù phát sinh thiên đại sự tình, chỉ cần có hắn ở phía trước đỉnh , nàng thật đúng sợ không đứng dậy, tựa như từng đã Ryan ca ca cho nàng không có lúc nào là đều mang đến  cảm giác an toàn giống nhau nhượng nàng yên tâm.
 Huống chi, này hai cái tiểu binh xung bọn họ lượng binh khí cũng cũng chỉ có thể kinh sợ trụ một ít tay không tấc sắt  bình dân , đối xem qua các loại đại trường hợp  hai người bọn họ mà nói, vô luận là ở tâm lý vẫn là sinh lý đều không hề tác dụng, tối thiểu trong khoảng thời gian này tới nay nàng đối Izumin  võ nghệ đến cùng cao cường đến cái gì cái bộ cũng tốt ngạt có chút mơ hồ  khái niệm -- không từ mà biệt, đã nói hạng nặng võ trang  con thỏ cho dù là ở khinh địch  trước đề hạ, cho dù vận khí tốt đến bùng nổ nhân phẩm, có thể đánh thắng được đứng ở chính mình phía trước  này chỉ phẫn trư ăn lão hổ  gian trá chính khách  xác suất cũng cơ bản vì linh. Nàng nhưng là biết quang kia cánh tay thượng  cơ bắp còn có nhiều vững chắc, mỗi ngày đều sáng sớm luyện võ  Izumin cũng không phải là liền quang tú tú tư thế, mà là đao thật thực thương  so đấu  .
 Izumin tự nhiên sẽ không ngốc đến ở người khác  trên địa bàn vì đối phương vô lễ  thái độ mà ra tay quá nặng, ngược lại khách khí  xung bọn lính được rồi cái lễ, lại theo trong lòng lấy ra một khối vải vóc thuần thục  đệ  đi qua, ngữ khí khiêm tốn  nói:“Là chúng ta thất lễ , phía trước chúng ta cũng không có nghe nói thần điện lâm thời đóng cửa sự tình, bằng không nhất định sẽ không tiến đến quấy rầy . Chẳng qua chúng ta là nhiều lần trải qua muôn vàn khó khăn xa độ sa mạc tiến đến chiêm ngưỡng sông Nile nữ thần Haby  tín đồ, muốn gặp nơi đây  tư tế một mặt, không biết có thể hay không đi cái phương tiện, cố mà làm nhận lấy điểm ấy cẩn thận ý?”
 Cathy nghe được khóe miệng trừu trừu, nội tâm  tiểu nhân tắc đối hắn quả thực bội phục sát đất: Này cùng lúc trước chập chờn Kerpo  thời điểm giống nhau, ngoài miệng nói được thành ý tràn đầy, biểu cảm cũng nhất phái chân thành tha thiết, nhưng nàng dùng đầu ngón chân đều muốn được ra lời nói này  nội dung áp căn liền ngay cả một cái âm tiết đều thực không đứng dậy.
 Nàng không hiểu được, lúc trước Izumin chính là dựa vào đưa bố đến giành được chiếm được nàng tỷ tỷ Carol  tín nhiệm .
 Hơn ba ngàn năm trước  lúc này còn không có cố định  thống nhất tiền, chút ít  vàng bạc cũng chỉ giới hạn trong ở quý tộc cùng quốc gia trong lúc đó  giao dịch sử dụng, dân gian bình thường này đây vật dịch vật, hoặc là đổi thành hương liệu, vải vóc, lương thực cùng bạc hà chờ đại tệ vật đến tiến hành thông thương. Izumin  giả thân phận chính là một gã bố thương, tùy thân hội mang theo mấy khối góc quý báu  hàng dệt lại bình thường bất quá .
 Mà bái tế sông Nile nữ thần thần tượng còn lại là hắn ăn nói bừa bãi  lấy cớ, nhưng hắn cũng thập phần rõ ràng vị kia thần sông ở mỗi vị Ai Cập lòng người trung  cao thượng địa vị. Mặc dù so bất quá chúa tể vạn vật  tối cao thái dương thần -- Aman thần  địa vị tới tôn vinh cao thượng, nhưng ở Ai Cập nhân  trong thần thoại, ôn nhu  sông Nile mỗi một lần  tràn ra sở mang đến  ốc thổ đều tượng trưng cho nàng thân là tại đây phiến thổ địa thượng sinh tồn  nhân dân  mạch máu chỗ, đồng thời cũng là liên tiếp kia biển ngân hà, xa xôi vũ trụ  thần bí ngọn nguồn. Mọi người tin tưởng vững chắc, sông Nile không chỉ có lưu triệt  sinh mệnh  khởi nguyên, cũng là linh hồn cuối cùng ngủ yên  quy túc.
 Cho nên bị tôn sùng là sông Nile thần  Carol mới có thể như thế nhận đến Ai Cập nhân dân phát ra từ nội tâm  chân thành tha thiết * mang.
 Kế tiếp kia một màn hướng Cathy chứng minh rồi một chút: Ít nhất chẳng phải từng cái Ai Cập binh lính đều có thể bảo trì liêm khiết  mỹ đức . Lúc trước còn trừng mắt lãnh đối lỗ mũi chỉ thiên  thủ vệ ở lật xem  Izumin  hối lộ sau, mắt sắc  nhận ra kia chọn dùng  bát phần có nhất điệp sức  tương bố kỹ thuật cùng từ bị tinh tế nhuộm thành thuần khiết minh hoàng  gấm vóc họa giá trị xa xỉ, khẩu phong đương trường đã tới rồi cái một trăm tám mươi độ đại chuyển biến:“Nguyên lai là đường xa mà đến  thương nhân a, nhưng tư tế hiện tại --”
“Điện hạ nói cho bọn họ đi vào.” Một thanh âm không chút khách khí  đánh gãy  bọn họ.
 Cathy nhịn không được triều thanh nguyên vụng trộm chăm chú nhìn, chỉ thấy kia mới vừa rồi đứng ở sảnh môn chỗ nói chuyện  là một cái nữ quan trang điểm  trung niên phụ nữ, vẻ mặt lạnh lùng, ngữ khí tuy rằng bình thản, lại tràn ngập  không tha bỏ qua  ngạo mạn. Bỏ xuống câu nói kia, nàng xoay người bước đi, dường như khinh thường được không vừa ý tốn nhiều nửa điểm lời lẽ.
 Nàng không hiểu  còn có chút khẩn trương, nắm Izumin tay áo ngón tay càng dùng sức .
 Điện hạ là ai?
“Là!” Thủ vệ tựa hồ phi thường kính sợ vị kia nữ quan, nghe thấy mệnh vẻ mặt nghiêm túc trả lời sau, ngược lại khách khí  đối bọn họ nói:“Xin theo ta nhóm đến.”
 Izumin như là đã nhận ra nàng  không thích hợp, trấn an tính  vỗ vỗ kia run nhè nhẹ mu bàn tay, lửa nóng lại nóng bỏng bàn tay yên lặng chế trụ Cathy lạnh lẽo  da thịt, chậm rãi khép lại, nắm lên, như là ở thông qua cảm quan thượng  chạm nhau, cho nàng vô ngôn  duy trì cùng lực lượng.
 Cathy  tâm tuy rằng còn tại vì kia không hiểu mà sinh  nguy hiểm dự cảm mà run rẩy, nhưng cũng phân ra chút suy nghĩ đến cảm tạ Nuru đại sư, nhượng giờ phút này  nàng cho dù lại sợ hãi bất lực, cũng có như vậy cái cường đại  người bảo vệ làm bạn tại bên người.
 Nội điện trung, ở tú mãn tượng trưng thuần khiết  thánh hoa sen  màn sau, mới vừa rồi còn mặt không biểu cảm  nữ quan chức A Ri, bảo dưỡng thoả đáng  khuôn mặt giờ phút này lại đôi đầy vui mừng  cười, ân cần  tiếp nhận hạ cấp thị nữ trong tay  sống, dùng cơ hồ là thành kính thái độ ở nàng dùng toàn thân tâm phụng dưỡng  Asisu bệ hạ  mềm mại thẳng tắp  ô trên tóc đều đều cẩn thận  mạt hảo từ Nakendo tướng quân mới nhất thượng cống  Athen dầu vừng sau, cuối cùng lại thật cẩn thận  tại kia trán đầy đặn thượng đeo vàng ròng rắn hổ mang sức  quan mạo.
 Ở hoàn công  kia một khắc, cho dù là quen thuộc Asisu đến mỗi một cọng ti  nàng cũng không khỏi vì kia diễm quang bắn ra bốn phía, cơ hồ muốn đau đớn nhân mắt  kinh người lệ nhan tự đáy lòng  ra tiếng khen:“Asisu bệ hạ thật sự là cực kỳ xinh đẹp! Ngươi thật lâu không có nhanh như vậy nhạc  nở nụ cười.”
 Nàng đáng thương  nữ vương bệ hạ a, từ xa xứ gả cho lời ngon tiếng ngọt lại nói không giữ lời Ragashu vương hậu, liền chưa từng thật tình  cười qua, ngầm lấy lệ tẩy mặt tưởng niệm cố thổ, lại còn muốn tạm nhân nhượng vì lợi ích chung lấy thảo Babylon vương niềm vui bảo đảm địa vị củng cố. Nếu không là kia không thể tha thứ  đáng giận  Carol phá hủy này đối tôn quý tỷ đệ trong lúc đó ngày đó kinh  nghĩa  nhân duyên, cao quý Asisu bệ hạ lại làm sao có thể qua được như thế bất hạnh!
 Nhất tưởng đến này thật đáng buồn  hết thảy, A Ri liền nhịn không được đỏ hốc mắt, cung  thân mình, hai tay  lòng bàn tay cái trụ khuôn mặt, làm ra cái thắm thiết ai điếu  tư thế đến.
“Không cần như vậy bi thương, A Ri.” Nâng lên mi mắt,Asisu chậm rãi  an ủi khởi tự bản thân lòng dạ son sắt  nhũ mẫu đến.
“Nakendo tướng quân không phải đã nói ở mộ sa sơn tìm được Carol  tung tích sao, nhất tưởng đến rất nhanh muốn đem đáng giận  nàng niết ở trong tay, nhượng nàng thống khổ  kêu thảm thiết, ta liền khoái trá cực kỳ. Mà hiện tại, ha ha, ta đổ muốn nhìn một chút, là vị ấy như vậy thành kính dị quốc tín đồ ngàn dặm xa xôi liền vì cúng bái Haby nữ thần? Bọn họ không biết này tòa thần điện cung phụng  chủ thần là linh hồn đứng đầu y tây tư sao?” Nằm ngang ở sạp thượng, thân thể linh lung đầy đặn  tiền nữ vương hữu khuỷu tay lười nhác  bán khởi động trên thân, tay trái tắc dùng vĩ chỉ dính dính khóe mắt  mặc lục sắc bóng mắt, tùy ý kia bị tỉ mỉ che chở  ô phát theo thon dài  cổ hoạt đến chỉ bọc khinh bạc sa y  lưng.
 Sóng mắt lưu chuyển trong lúc đó, có thể nói là tư thái tao nhã, quyến rũ thiên thành. Thân bạn bình bãi  , là từ trắng noãn  ngà voi chế thành  loan câu cùng vụt, tượng trưng cho Hạ Ai Cập  quyền thống trị. Tuy rằng bên ngoài này quyền lợi sớm không thuộc loại nàng, mà nên quy về cướp đi Menfuisu  Carol, nhưng có tư tâm  Nakendo tướng quân vẫn là liều chết bắt nó vụng trộm dấu đi, chẳng sợ chính là niệm tưởng cũng tốt -- ở trong cảm nhận của hắn, duy nhất xứng đôi tay cầm  quyền bính , chỉ có cao quý diễm lệ  Asisu. Mà chánh chủ Carol ở trong hôn lễ lấy qua sau cũng không nghĩ tới thật sự đi vận dụng, cũng liền như vậy tạm thời bị giấu giếm .
 Nàng cũng không có đi theo bại trốn Ragashu cùng hồi Babylon bình định nội loạn, mà là lựa chọn báo tin cấp đối phương, chính mình lại dẫn người chờ đợi nơi đây. Từ lúc Ragushu phát binh phía trước, nàng nhận việc trước thư một phong, phân phó kia thủy chung tử trung với nàng  Nakendo tướng quân tập tề sở hữu đến nay vẫn cứ thuộc loại nàng  lực lượng, tiến đến tại đây chỗ tối xa xôi  muối hải thần trong điện chờ đợi, vì chờ đợi tin tức tốt  truyền đến -- chờ đợi có thể đem kia đáng ghét  kẻ lừa đảo Carol chộp tới hung hăng tra tấn hảo tin tức, chỉ có nhượng đối phương tuyệt vọng  chết đi, nàng tài năng tiến thêm một bước tính toán như thế nào trở lại đệ đệ bên người đoạt lại hắn  tâm.
 Ở bước vào thần điện nội đường  kia một khắc, Izumin liền sâu sắc phát hiện kia không nên xuất hiện tại nơi đây  Nakendo tướng quân  thân ảnh -- nơi này căn bản không phải đối phương  trú! Có thể sai sử được động hắn người trừ bỏ Pharaoh, cũng chỉ có kia từng tù binh qua nhất thời đại ý  hắn  Asisu vương phi.
 Không tốt!
Asisu nhưng là nhận được hắn .
 Izumin ý thức được đại sự không ổn  kia một khắc, đương trường liền ôm ngang khởi Cathy, quyết đoán trở về lui lại, nhưng đã không còn kịp rồi -- luôn luôn tại cảnh giác  lưu ý bọn họ nhất cử nhất động  vệ binh nhóm thấy hắn muốn chạy, cầm đầu người nọ quát lớn:“Đứng lại, muốn làm cái gì!” Những người khác cũng tề loát loát  liền lượng ra bị lau được sáng như tuyết  binh khí, từng bước một triều bọn họ tới gần, nhượng Izumin không thể không tránh đi mũi nhọn, đường cũ lui về.
 Izumin tuấn nhan lạnh lùng, bất động thanh sắc  ngầm sờ trụ bên hông bội kiếm  chuôi kiếm, cảm thấy sốt ruột: Nếu liền hắn một người, thừa dịp vòng vây còn chưa có hoàn thành phía trước mở một đường máu đào tẩu còn có khả năng, nhưng mang theo Cathy, kia thành công thoát thân  hi vọng liền trở nên xa vời vô cùng , chỉ sợ chỉ còn lại có thúc thủ chịu trói, bị bắt giữ  vận mệnh.
 Hắn cũng không hiểu được, vì sao mặc dù là như vậy nguy cấp  tình huống, chính mình  trong tiềm thức cũng không có sinh ra một chút mảnh nhỏ muốn bỏ lại trong lòng  nhân tự hành thong dong rời đi  ý tưởng.
 Cathy so với hắn càng sốt ruột. Nàng tuy rằng không biết luôn luôn lạnh nhạt  Izumin vì sao đột nhiên bạo khởi sẽ lui lại, nhưng nàng bản năng liền tin tưởng hắn tất nhiên là phát hiện  cái gì không ổn. Mà thần điện  thái độ trung, nàng cũng nhìn ra được tình huống không tốt, quyết định thật nhanh  liền vô cùng lo lắng bàn thúc giục hắn:“Ngươi còn thất thần làm gì? Bỏ lại ta, nhanh chút đi!” Đồng thời chính mình cũng giãy dụa  muốn theo hắn khuỷu tay trung xuống dưới.
 Tại đây cái nguy cấp thời khắc, người sáng suốt đều nhìn ra được, cho dù là võ nghệ cao cường  Izumin trong người hãm địch doanh  thời điểm có thể mang theo nàng này trói buộc có thể thành công rút lui khỏi  khả năng tính cơ bản vì linh, nàng cả đầu  ý tưởng chính là, nếu có thể chạy trốn một cái cũng tốt a! Cùng với cùng nhau bị nắm thúc thủ vô sách, còn không bằng nhượng nàng một mình bị nắm, mà Izumin ít nhất có thể trở về nghĩ cách viện binh! Hơn nữa hắn kia không phải bình thường  Hittle vương tử  thân phận cũng không thể ở địch quốc tùy ý bại lộ, nếu ở bị bắt giữ sau điều tra rõ thân phận liền càng không chịu nổi thiết tưởng. Huống hồ Cathy lại thế nào cũng không khả năng trơ mắt  xem một đường đến đều đối nàng tốt lắm  vị này vương tử bởi vì vì bang chính mình tìm về gia  manh mối mà thân hãm hiểm địa, thậm chí gặp được bất trắc, muốn thực sự ngoài ý muốn phát sinh, sợ là lương tâm đều có thể tra tấn được nàng thống khổ không chịu nổi.
 Gặp Izumin vẫn là không chút sứt mẻ, nàng vội muốn chết, hung hăng hướng hắn trên vai cắn một ngụm, xung hắn bên tai thấp giọng  rống:“Đi mau! Ta biết ngươi đi trót lọt , ngươi không thể bị nắm a!” Hắn như vậy thông minh, thế nào lúc này liền vờ ngớ ngẩn đâu!
 Izumin ở nàng  thúc giục trong tiếng rõ ràng nhắm lại  con ngươi, giống như tại hạ định quyết tâm. Lại rất nhanh mở, thật sâu  nhìn nàng một cái, màu trà  con ngươi trung trang mãn Cathy không thể đọc biết  phức tạp cảm xúc. Hắn bay nhanh  tiến đến nàng bên tai cực khinh  nói câu cái gì, Cathy bị kia gió mát thổi trúng cả người run lên, còn chưa có nghe rõ kia nội dung, hắn sẽ không lại do dự, dứt khoát buông xuống nàng. Đồng thời rút ra Hittle công tượng dùng bí mật kỹ thuật tinh luyện kim loại ra  sắc bén thiết kiếm, ra bên ngoài dũng mãnh phi thường  giết đi ra ngoài.
 Kia một khắc khí thế như hồng, giết được trước bắt đầu trong lòng khinh địch  những binh sĩ chỉ còn kịp tổ chức khởi hỗn độn vô tự  phản kích, ở hắn kia thân thâm sắc trường bào thượng chế tác  vài đạo không quan hệ đau khổ  tiểu thương, ngược lại là hắn mỗi vãn ra một đạo hoa mỹ kiếm hoa liền mang lên phiến phiến tiếng kêu thảm thiết cùng huyết vụ. Cũng không ham chiến, hắn một bên chiến đấu hăng hái một bên ra bên ngoài thối lui, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không có người chống đỡ được hắn.
 Hắn  cao siêu kiếm thuật phối hợp lợi kiếm cùng cự lực, dùng đánh đâu thắng đó không gì cản nổi đến hình dung nửa điểm không khoa trương. Trên thế giới có thể cùng hắn sánh vai, xứng làm đối thủ  cũng liền vị kia Aman thần con Menfuisu . Khả mặc dù là Menfuisu, ở cùng Izumin thời điểm đối địch cũng sẽ không tự phụ  lựa chọn cứng đối cứng, mà là áp dụng dùng linh hoạt  chiêu số đến quanh co  tiêu hao đối phương thể lực  chiến thuật.
 Ở vòng vây hình thành phía trước, hắn phải dùng tốc độ nhanh nhất xé mở chưa khép kín  chỗ hổng sát đi ra ngoài.
 Mà bị lưu lại  Cathy mới vừa nhẹ nhàng thở ra, cũng rất mau gặp được chủ đạo này hết thảy  chánh chủ --Asisu.
“Cái gì, các ngươi cư nhiên nhượng một cái nhân chạy? Một đám huấn luyện có tố  vệ binh, còn ngăn không được một người?” Cầm trong tay viên phiến,Asisu bất khoái  nhíu mày, bước sen nhẹ nhàng, tao nhã  đi ra phía sau rèm:“Bị lưu lại  cái kia đâu?” Vừa dứt lời, nàng liền thoáng nhìn  trong đại sảnh bị hạng nặng võ trang binh lính nhóm bao quanh vây quanh trụ, không chỗ có thể trốn  Cathy.
 Song phương đều không có dự đoán được sẽ ở tình cảnh này lúc này gặp đối phương, chính là phản ứng đi lại sau, Cathy là giống như bị sâu lông tiến vào cổ áo giống nhau mao cốt tủng nhiên, phát ra từ phế phủ  e ngại: Nếu lại cho nàng một lần lựa chọn  cơ hội, nàng nhất định sẽ không lại ôm thần điện này phương gì trảo sai nhân  may mắn tâm lý, mà là liều chết cũng muốn bác kia chạy trốn  mỏng manh cơ hội;Asisu cũng là kinh hỉ đan xen, không khỏi ngẩng khởi cằm hơi nhọn, che miệng cười dùng ngân nga  điệu vịnh than ca ngợi khởi thần chi đến:“Vĩ đại  Aman thần nha, rốt cục lấy ngươi  thần tích, đạt thành  tâm nguyện của ta!”
 Thấu tiến lên đây,Asisu dùng bén nhọn  móng tay khơi mào ra vẻ bình tĩnh  Cathy, đầu ngón tay vi nhất sử lực, liền tại kia trơn mịn  da thịt thượng lưu lại một đạo vết máu. Nàng xem xét  kia chậm rãi chảy ra  máu, đắc ý cười khanh khách ,“Cathy - Rido, không nghĩ tới ở bắt đến ngươi kia đáng giận  tỷ tỷ Carol phía trước, ngươi hội trước tự mình đều đưa lên cửa đến. Ngươi cư nhiên cũng đi tới nơi này? Ngươi thật đúng là vận khí thật tốt quá, luôn luôn không bị ta phát hiện. Nghe nói ngươi vừa rồi còn bị kia cùng tiến đến  cái kia nam nhân cấp bỏ xuống ? Thật sự là đáng thương, ta muốn thế nào chiêu đãi ngươi hảo đâu? Ở hai mươi thế kỷ, ngươi cùng ca ca ngươi Ryan cũng không chậm đãi qua ta đâu
 Tác giả có chuyện muốn nói: Về Ai Cập cổ thần điện cùng hoàng cung  chất liệu tham khảo như sau
 Thứ tư điều!
 Còn có Izumin  giả thân phận Izum xuất hiện tại thứ ba cuốn
65 muối hải nhị
 Cathy ăn hết mình đau, cũng không ngôn không nói, cúi mâu nghiên cứu mặt đất kia đá phiến  hoa văn.Asisu đối nàng này tiêu cực phản kháng  thái độ cũng không so đo, nàng lúc này  tâm tình thật sự là thật tốt quá: Vừa rồi Nakendo tướng quân còn cho nàng mang đến  một cái tin tức tốt, Carol đã bị hắn bắt đến, tính cả trung thành và tận tâm  Unasu đội trưởng suất lĩnh  liên can tù binh cùng nhau, lập tức có thể đưa đi lại.
 Khóe mắt hếch lên, lau mặc lục sắc yêu diễm bóng mắt  Babylon vương phi hưng trí bừng bừng  theo phụng dưỡng  A Ri trong tay tiếp nhận một cái màu trắng  bình, đem kia lạnh lẽo  quán thân ác ý  thiếp đến Cathy trước trán:“Liền như vậy trực tiếp giết ngươi thật sự là rất đáng tiếc , này đầu tóc vàng nhưng là Ai Cập nhân yêu nhất  hoàng kim  nhan sắc đâu. Ta tưởng vẫn là trước đem ngươi tẩy sạch sau quán thượng vài ngày tùng du, tinh lọc điệu ngươi kia bẩn ô  bên trong, lại dùng sô đa nước trôi loát ngươi  da thịt, cuối cùng làm thành xác ướp đi. Ngươi muốn cảm kích thần đối với ngươi dầy đãi đem ngươi đưa tới, đây chính là chỉ có vương tộc tài năng được hưởng  đãi ngộ đâu, ta sẽ phân phó bọn họ đem ngươi kia tươi mới nóng vọt  trái tim bỏ vào này tối thánh khiết  bông tuyết thạch cao làm thành  Quesnot phổ tư quán bên trong, bảo tồn lên.”
 Nhượng nàng có chút không vui  là, này đó từng nhượng Carol run run lời nói không có thể khiến cho Cathy nửa điểm cảm xúc thượng  biến hóa. Nhất thời đánh mất  đùa đối phương  hứng thú,Asisu đem bình đưa trả cho A Ri, lười biếng  phân phó vệ binh:“Ở ngủ yên nhà kia chế tác xác ướp  công tượng đã đến phía trước, trước đem nàng cho ta quan đến trong lao đi thôi!”
“Là!”
 Kế tiếp, Cathy đã bị thô bạo  bắt được hai vai, cánh tay cũng bị xoay đến phía sau cố định lại, một đường thôi đẩy  áp hướng kia rất ít vận dụng, hiện thời cũng đã đóng Carol vương phi bên người  thủ tịch nữ quan Teti  nhà tù trung.
 Thần kỳ  là, ở biết tử vong rất nhanh muốn tới đến  thời điểm, nàng phát hiện chính mình cư nhiên không sợ hãi , ở đi qua hẹp hòi  thông đạo khi, như nổi trống  tim đập cũng chậm rãi khôi phục đến ngày xưa  tốc độ.
 Ryan ca ca nói qua: Ở tình thế đã không thể vãn hồi  thời điểm, sẽ thủy chung đi tin tưởng hết thảy đều sẽ có chuyển cơ, ôm ấp  hi vọng tìm kiếm giải quyết  cách.
 Cho dù là khoa học kỹ thuật cao minh, trông coi nghiêm mật  hai mươi thế kỷ cũng thường có vượt ngục sự kiện phát sinh, huống chi là ba ngàn năm tiền ám sát thường xuyên phát sinh, thủ bị lỗ hổng không ít  cổ đại đâu?
 Tới mục đích  sau, tại kia trầm trọng  thanh đồng trước đại môn, bị ý chí sắt đá binh lính không chút khách khí  ném vào  một mảnh tối đen  trong phòng giam, nếu không là nàng sớm có chuẩn bị, sẽ khó tránh khỏi ở lạnh như băng cứng rắn  đá lát thượng đụng cái đầu rơi máu chảy. Liền nàng kia không cần ngụy trang đều thật gầy yếu  bộ dáng,Asisu cùng bọn thị vệ cũng chưa đem nàng rất để ở trong lòng: Đối tiền Ai Cập nữ vương mà nói, tối thật giận  hạng nhất kẻ thù vẫn là kia đoạt lấy đi chính mình hết thảy  Carol, Cathy nhiều nhất chính là ở hiện đại gây trở ngại đến nàng hành động mà thôi, hiện thời cũng đãi tới tay trong lòng, này khai vị ăn sáng tiện đường giết chết liền thôi.
 Nàng càng muốn đem giày vò thủ đoạn ở sau đó  bữa ăn chính, Ai Cập vương phi trên người nhất nhất thi triển.
 Hoảng loạn  Teti ở nhìn thấy té trên mặt đất người kia  tóc vàng  thời điểm, sợ tới mức hồn phi phách tán, vội vàng phốc đi lên bi thương  hô to:“Carol! Ngươi cũng bị bắt lại !”
“Ta không phải!”
 Cathy cũng trả lời rất kiên quyết. Nàng hoạt động hạ bị ninh được phát đau  các đốt ngón tay cùng cơ bắp, nhìn về phía này mặt mũi hiền lành một mặt kinh hoàng  thị nữ dài, không biết đối phương phát hiện chính mình nhận sai nhân sau, đương trường liền nơm nớp lo sợ  quỳ xuống :“A! Chẳng lẽ là Haby nữ thần đến trợ giúp chúng ta  sao!”
 Cathy:“...... Ta là muội muội Cathy!”
 Nếu không là hiện tại thời điểm không đối, nàng nhất định phải kháp đối phương cổ cùng nàng nghiêm trọng nói rõ: Than bùn, chính mình làm sao có thể có như vậy lão!
 Ở hiện đại  mẹ, Rido phu nhân nếu nghe được cũng muốn bị chôn không khí sôi động tử , bởi vì cái dạng này vừa nói, bảo dưỡng được cùng thanh xuân thiếu nữ giống nhau  nàng mạc danh kỳ diệu tựu thành  Mỗ Mỗ cấp nhân vật!
 Teti gánh vác  Ai Cập vương sở hạ đạt  đi sưu tầm Carol hành tung  nhiệm vụ, lại ở đi đến Hạ Ai Cập muối hải bốn phía  thời điểm bị phát hiện  nàng  Nakendo tướng quân cấp tùy tay nắm lấy đứng lên. Đối với vị này Minue tướng quân  mẫu thân, từ nhỏ liền hầu hạ Menfuisu  nhũ mẫu, xuất phát từ * ốc cập ô  tâm tính,Asisu cũng là không có gì thâm cừu đại hận. Chỉ vì  tránh cho Teti hội gây trở ngại đến chính mình  trả thù hành động mà đem nàng quan tiến địa lao nghiêm thêm trông giữ đứng lên, ăn uống cái gì chưa từng thiếu, này đây Teti chờ liên can thị nữ tinh thần cũng không tệ. Mà bị nhốt tại đồng nhất gian đại lao trong phòng , trung với Ai Cập  nguyên thủ bị quân đã có thể không tốt như vậy  đãi ngộ , không nói vũ khí đều bị tịch thu, treo xiềng chân, bán phân phối  đồ ăn cũng miễn cưỡng chỉ đủ đỡ đói,Asisu  ý tứ là:“Cũng đỡ phải bọn họ có nhiều lắm thể lực suy nghĩ thế nào chạy trốn.”
 Cathy cùng Teti chưa từng gặp mặt, tự nhiên vô cũ khả tự, mà nàng cũng lười bắt chuyện, thầm nghĩ nắm chặt mỗi một giây phút đi nghiên cứu này địa lao  cấu tạo, xem có thể hay không tìm được tự cứu  lộ. Teti có chút xấu hổ  đứng ở một bên, cũng không đi quấy rầy nàng mọi nơi tra xét  hành động, thẳng trấn an  khác bọn thị nữ nhượng các nàng an tâm một chút chớ táo.
 Địa lao tuy rằng đơn sơ ẩm ướt, nhưng thực tế không gian rất lớn, cho dù là lâm thời đóng cửa gần trăm hào nhân, cũng không có vẻ chật chội, còn có thể nghe đến mặn mặn  gió biển theo trên vách tường kia không kiễng mũi chân có thể với tới  cửa sổ thổi tới.
 Cathy đầu tiên điều tra  chính là cửa sổ, mở miệng không tính quá nhỏ, nàng thoải mái mà có thể thăm dò đi ra ngoài đem địa hạ  tình huống nhìn một cái không sót gì: Nguyên lai này địa lao thế nhưng liền thành lập ở hiện đại đại danh đỉnh đỉnh  tử trên biển phương, như vậy, theo cửa sổ chạy trốn là không hiện thực .
 Đầu tiên cửa sổ phía dưới căn bản không có nửa điểm khả cung đặt chân  địa phương, mà là gần chín mươi độ  vuông góc vách đá, tưởng dọc theo nham vách tường xuống chỉ có khả năng là nằm mơ; Về phần trực tiếp nhảy xuống biển lời nói cũng xong không thông. Tử hải sở dĩ bị mệnh danh là ‘Tử’, chính là bởi vì này ở lục địa thấp nhất điểm  hồ lục địa muối phân cực cao, liên ngư tôm đều không thể sinh tồn, trừ bỏ hộp trạng thị muối vi khuẩn cùng lục tảo ở ngoài không có khác sinh mệnh thể. Đúng là bởi vì a xít sunfuric muối cùng than toan khinh muối  độ dày qua cao, mặc dù là mười hai tháng  giờ phút này cũng sẽ không kết băng. Bởi vậy sức nổi thật lớn, liền ngay cả không biết bơi vịnh  nhân đều có thể nổi tại mặt biển, chính là cũng không tính cái gì tin tức tốt. Phải biết rằng giam giữ  bọn họ  nhà tù cách mặt biển thượng có vượt qua mười lăm thước  độ cao, ở không có gì vật phẩm cung cấp giảm xóc  dưới tình huống, liền như vậy liều lĩnh  nhảy xuống -- này cũng không phải là đi theo bể bơi nhảy cầu giống nhau tự tại !
 Nàng lắc đầu, có thể tưởng tượng ra kia cảnh tượng: Chỉ sợ ở rơi xuống mặt ngoài khi, thân thể nháy mắt bị bắt thừa nhận  lực đánh vào liền cũng đủ đem nhân đau choáng váng, càng miễn bàn kia thật lớn  rơi xuống nước thanh hội đưa tới  vệ binh đuổi bắt . Còn nữa, muối hải  thủy tuyệt không như vậy ôn nhu, trong đó pha  các loại hình dạng  mang thứ kết tinh, cứng rắn  chất liệu có thể thoải mái cắt qua nhân loại  da thịt, ẩn chứa cao muối  nước biển rót vào miệng vết thương, kia nóng rực cảm liền ngay cả lại kiên cường  con người rắn rỏi đều đau đớn khó nhịn.
 Teti thấy nàng đối với mặt biển như có đăm chiêu, vội vàng đi lên uyển chuyển  khuyên can:“Cathy tiểu thư, mấy ngày nay chúng ta đều muốn phương nghĩ cách muốn chạy trốn cách nơi đây, nhưng trực tiếp nhảy vào trong biển là không thể thực hiện được . Ở bị quan vào ngày đầu tiên còn có binh lính nếm thử , vừa mới rơi xuống nước liền đều đau hôn mê bất tỉnh, bị phản quân nhóm mang đi giết chết .”
 Cathy không nói gì gật gật đầu.
 Được rồi, bọn họ đã thí nghiệm qua . Thật sự là thí nghiệm ra hiểu biết chính xác, hướng trả giá sinh mệnh đến khiêu chiến chạy trốn lộ  mọi người chào.
 Nàng lại bắt đầu xao vách tường trong lúc đó  khe hở, đáng tiếc  là này thần điện quá mức cấp lực, xa xỉ  liền ngay cả nhà tù  tường đều toàn từ đá lát khảm thành, nếu bùn chuyên cái gì cũng tốt a! Ở liên tiếp nếm thử sau, nàng không thể không thừa nhận, cho dù là dùng giấu ở mái tóc lí  chủy thủ sử xuất  uống sữa khí lực cũng vô pháp động này mảy may, đành phải thôi. Nàng ngược lại đem này thiết chú  tiểu đoản đao ở đối phương  mang ơn trong tiếng mượn cho này mắt cá chân khóa lại  xiềng xích binh lính, mặc kệ thế nào trước làm cho bọn họ chặt đứt gông xiềng đạt được một chút hoạt động tự do. Khụ, dù sao tại như vậy mấu chốt  thời khắc, bọn họ cũng không khả năng vì cái gọi là  quân nhân lòng tự trọng mà soi mói đây là túc địch Hittle quốc vương tử  cũ đoản kiếm đi.
 Chính là cứ như vậy, chẳng lẽ chỉ có thể chờ Izumin kia không biết khi nào sẽ đến, lại không biết đến cùng có phải hay không đến  viện quân  sao? Nàng cũng không nhận vì chính mình khả năng ở trong lòng hắn có cũng đủ  phân lượng có thể thúc đẩy hắn một mình phạm hiểm, nơi này là Ai Cập, cũng không phải Hittle, hắn cho dù có kia cứu nàng  tâm, sợ cũng sẽ bị thủ hạ tìm vô số lý do cấp khuyên can trụ, không thể không buông tha cho nàng đi?
 Cathy có chút chán nản thở dài, bất quá lại lần nữa phấn chấn lên tiếp tục tìm manh mối: Trên thế giới này vĩnh viễn là chính mình tối đáng tin! Nếu liên bản thân đều buông tha cho  chạy trốn  hi vọng, làm sao có thể toàn dựa vào trông cậy vào đạt được người kia  cúi liên đâu!
 Nakendo tướng quân  làm việc hiệu suất có thể sánh bằng Unasu muốn cao hơn. Tại kia vị hoàng cung thủ bị đội trưởng còn rối rắm cho Carol khi nào theo làng chài biến mất  thời điểm, hắn liền tìm hiểu nguồn gốc, theo mộ sa trên núi  thôn nhỏ lạc lí dễ dàng  dùng ít nhất  binh lực bắt được  cùng a ti tư lam  lam vương tử mã hạ cùng ẩn cư   Ai Cập vương phi.
 Chính là kế hoạch cản không nổi biến hóa,Asisu mới vội vàng cùng hình dung chật vật  rơi vào nàng trong lòng bàn tay  Carol đánh cái đối mặt, còn chưa có tới kịp diễu võ dương oai, hãnh diện một phen, phải đến Ragushu vương cũng đồng thời tới nơi đây  tin tức.
 Rơi vào đường cùng, nàng đành phải tạm thời phân phó Nakendo tướng quân trước đem Carol che giấu đến trong địa lao đi, mưu cầu không cho Ragushu nhìn đến. Mà nàng bản nhân tắc cần mang theo A Ri một đám người, đi cửa thần điện nghênh đón trượng phu  đã đến.
“Vì sao, ta chính là tưởng xử trí Carol, tổng hội có nhiều như vậy cản trở ta sự vật đâu? Như thế  khó có thể ứng phó?” Chẳng lẽ là có cái gì không rõ  lực lượng ở quấy phá? Rõ ràng tiến hành đến bước này còn có thể như vậy thuận lợi là cỡ nào  cơ hội khó được a!
 A Ri quỳ lạy ở , cùng là ưu sầu:“Asisu bệ hạ, nếu nhượng Ragushu vương biết Carol ở trong này, chỉ sợ ngươi sẽ không có thể tùy tâm sở dục chỗ trí nàng .”
 Cho dù hiện tại cảnh thái bình giả tạo, cũng không khả năng quên mất kia lường gạt  nàng  từng đã. Rõ ràng là hắn ứng thừa  hội giết chết Carol, nàng mới đáp ứng xa gả Babylon, kết quả chuyện tới trước mắt hắn lại nói không giữ lời  vì tham luyến đối phương  tiên đoán cùng dung nhan sở mê hoặc, còn làm  cụ giả thi thể đến lừa bịp nàng, nhượng nàng không vui mừng một hồi!
 Thật giận Ragashu. Thật giận  Carol!
Asisu nắm chặt  trong tay  phiến bính, ninh  mi nói nhỏ:“Không sai, nói không chừng còn có thể lại nhượng hắn tâm sênh dao động. Chỉ sợ vừa muốn ở hao chút tâm tư .”
 Không biết nàng nội tâm  rối rắm cùng phẫn nộ, Ragushu hãy còn đắc ý dào dạt  giục ngựa mà đến, không chút nào keo kiệt chính mình  ca ngợi:“Ta  mỹ thần Asisu!” Hắn cũng không cố kị thần chúc  ánh mắt, nắm giữ kia nõn nà bàn  bàn tay trắng nõn khẽ hôn, thoải mái  triển lãm hắn đối vương phi  hỉ * sau mới hướng nội điện đi đến,“Không hổ là ta  vương phi, không uổng nửa phần trắc trở có thể đem này chỗ thần điện bắt.”
 Cho dù cảm thấy cực kì không vui,Asisu  trên mặt cũng không lộ mảy may, chỉ bày ra một bộ hơi cao ngạo lại đối Ragushu  sở hữu ca ngợi có chút hưởng thụ  bộ dáng, thuần thục  cùng đối phương hư lấy ủy xá đứng lên.
 Ở Asisu mang đến muối hải thần điện  nhân thủ trung, trừ bỏ tuyệt đại đa số là nguyên Hạ Ai Cập  tử trung nhân mã, cũng có không ít là ở Babylon thông qua vương phi  thân phận mới thu phục  bộ hạ. Vì thế cho dù nàng lại không nguyện ý, Ragushu cũng vẫn là rất nhanh biết được  Carol cũng bị nhốt lên  tin tức, nhất thời hỉ thượng đuôi lông mày  lãm qua Asisu  eo nhỏ vong tình hôn môi  nàng  hương gáy:“Không nghĩ tới liền ngay cả sông Nile công chúa đều bị ngươi bắt được trong tay. Rất rất giỏi , ta xinh đẹp  Asisu nữ thần. Ta rất nhớ ngươi, mới ở khu trục  tát cổ Delos sơn mạch dân tộc sau liền tiến tới không ngừng  tới rồi gặp ngươi.”
Asisu lại không đón ý nói hùa hắn  nhiệt tình, nhẹ nhàng đẩy ra hắn sau, lười nhác  ở sạp thượng giãn ra  diêm dúa  vòng eo, dùng mặt quạt che giấu trụ khinh thường hạ phiết  khóe môi, vẻ mặt ôn hoà  chế nhạo:“Ha ha, ngươi luôn nói được nhượng ta tâm hoa nộ phóng . Nhưng là, Ragushu vương ngươi nhưng không lừa gạt được ta. Lần này sốt ruột tới rồi, còn chủ yếu là vì tìm hiểu ở đại lục trên biển bỏ neo Minoa công quốc  quân thuyền động thái đi?”
 Ragushu nửa điểm cũng không bị vạch trần  quẫn bách cũng không bị đẩy ra  tức giận, ngược lại thoải mái  cũng bán nằm xuống, cởi bỏ bội kiếm phóng tới một bên không cho là đúng  đáp lời:“Ta  vương phi quả nhiên trí tuệ!” Đây là thừa nhận .
 Nhíu mày, Ragushu cười cường điệu:“Mà ta tưởng niệm xinh đẹp  ngươi cũng là sự thật a!”
 Đối dầu muối không tiến lại vô liêm sỉ  trượng phu không có cách,Asisu lựa chọn nhắm lại  mi mắt, xả ra cái lãnh đạm  cười đến phối hợp đối phương  hoa ngôn xảo ngữ.
 Ragushu không nhẹ không nặng  xoa Asisu mềm mại lòng bàn tay, dùng chỉ có hai người có thể nghe được  âm lượng lầm bầm lầu bầu:“Vì sao Minoa không tiến công Ai Cập đâu? Kia chỉ hải quân đội ngũ luôn luôn đứng ở Seriphus vịnh bất động, chẳng lẽ Minosu vương không có thu được ta phát ra  tín hàm sao?Asisu a, ngươi nói, Minoa đến tột cùng có cái gì ý đồ đâu.”
 Nàng vỗ mặt quạt, không nói một lời.
 Cho dù là lần này bị nhục, Ragushu  ý chí chiến đấu cũng như trước tràn đầy. Hắn gắt gao nắm chặt quyền, vô ý thức  liền niết đau  Asisu  thủ, nàng cũng đắm chìm ở chính mình  ý nghĩ trung không có phản kháng, chỉ nghe hắn cắn răng nói:“Nếu Minoa quân cũng xuất binh tấn công Ai Cập, ta Babylon quân cũng sẽ cùng nhau tiến công. Hai liên minh quốc tế thủ, thế tất có thể đem kia kiêu ngạo  tiểu tử Menfuisu đánh cái hoa rơi nước chảy!...”
Asisu lẳng lặng  nghe này khẳng khái trần từ, cùng giờ phút này đang ở trong đầu ảo tưởng chính mình binh lâm Ai Cập tư thế oai hùng Ragashu bất đồng, nàng ức khởi  là: Xa xa là sông Nile bạn kia luân lửa đỏ  lạc nhật, mà cao lớn  điện phủ tiền bôn chạy  một đôi hai nhỏ vô tư  tỷ đệ. Đó là nàng cùng đệ đệ Menfuisu cho nhau nâng đỡ lớn lên  thơ ấu hình ảnh, từ nhỏ đến lớn, nàng đã bị dạy  như thế nào đi làm một cái đủ tư cách  vương phi, đứng ở tuấn mỹ  đệ đệ bên người. Nhưng mà chuyện tới hiện thời, nàng lại chỉ có thể nằm ở này dối trá  nam nhân bên người, Menfuisu  vẻ mặt cũng toàn bộ giao cho  cái kia kẻ lừa đảo!
 Móng tay khu tiến lòng bàn tay, nàng lồng ngực nội dường như lại quặn đau khó nhịn, đốt cháy khởi hừng hực sí diễm đến: Kia giấc mộng sở dĩ tiêu tan, tất cả đều là Carol lỗi!
 Tác giả có chuyện muốn nói: Đại gia ngày quốc tế thiếu nhi vui vẻ cám ơn duy trì đặt ~
 Về quyền trượng cùng vụt  tham khảo tư liệu như sau
 Hình dạng như loan câu  quyền trượng, Ai Cập ngữ kêu heqa, tượng trưng cho quốc vương  quyền thống trị.heqa  chữ tượng hình  ý tứ chính là “Thống trị”. Sớm nhất  heqa quyền trượng, khai quật niết thêm đạt ii thời kì  một tòa phần mộ trung, từ đá vôi làm thành, nhưng là khai quật thời điểm đã thoát phá . Từ nay về sau, ở Vua Bọ Cạp i  phần mộ trung khai quật  hoàn chỉnh  heqa quyền trượng, dùng ngà voi làm thành. Sớm nhất biểu hiện quốc vương tay cầm heqa quyền trượng  hình tượng là đệ 2 vương triều ninetjer quốc vương  tiểu pho tượng thượng. Roi sớm nhất xuất hiện tại thứ nhất vương triều đăng [den]  niêm giám trên sàn. Vụt sau này cùng heqa cùng nhau xứng đôi xuất hiện . Này hai kiện quyền trượng, trừ bỏ quốc vương sử dụng ngoại, thần minh cũng dùng.
 Về khải lạc phổ tư quán  thuyết minh như sau
 Đến 18 vương triều kỳ cuối, bình dùng bông tuyết thạch cao, tản thạch, đá phấn trắng thạch, thủy tinh làm thành, bốn bình  nắp vung bị miêu tả thành Horus  bốn con  hình tượng: Hoa văn trang sức có sài lang đầu thần duamutef  nắp vung  bình trang có người chết  vị, này bình vì nữ thần neith sở bảo hộ ; Hoa văn trang sức có phí phí đầu thần hapi  nắp vung  bình trang có người chết  phế, này bình vì nữ thần nephthys sở bảo hộ; Trang sức có người đầu thần imseti  nắp vung  bình trang có người chết  can, này bình vì nữ thần isis sở bảo hộ; Trang sức có chuẩn đầu chim ưng thần qebehsenuef  nắp vung  bình chứa ruột, này bình vì nữ thần selket sở bảo hộ.
 Mới đầu, này đó bình đặt ở Quesnot phổ tư thùng canopic chest trung, cùng người chết  thạch quan cùng nhau mai táng. Sau này, có đôi khi đặt ở quan tài  phía dưới, hoặc là đặt ở mộ thất  tứ giác. Thứ ba trung gian kỳ cập về sau, bởi vì nội tạng một lần nữa băng bó để vào khoang bụng, không bình dummy canopic vẫn cứ ở sử dụng, nhưng là cũng không lại để v%

Carol, ngươi muội đến !Where stories live. Discover now