Chỉ có bầu trời là mãi luôn bên Em.
Chỉ cần Em ngẩng đầu lên, nó đã ở đó..
( cop )
===
DREAM CONCERT :
Bây giờ đã là buổi chiều. Chỉ cách vài tiếng nữa thì Concert bắt đầu. Tôi lẳng lẳng ngồi đó đợi Red Velvet diễn tập xong. Tiếp đến là Give Love của Tôi và JungKook-ssi. Sau đó sẽ là EXO.
Bên ngoài cũng đã đông đúc Fans đứng chờ. Họ xếp thành hàng dài, chen chúc nhìn vào bên trong. Tuy chỉ là diễn tập nhưng Fans của các nhóm tiền bối hát theo rất lớn. " Hye Min ! Tới Em rồi kìa. " Tôi gật đầu đứng dậy. Ngay lúc Tôi vừa bước lên sân khấu thì EXO vừa tới. Cứ thế Tôi đờ người đi vài giây, Sehun lẳng lẳng ngồi đó. Anh từ đầu đến cuối cũng chỉ nhìn vào màn hình điện thoại. Cúi đầu chào EXO, Tôi bước lên những bậc thang rồi khẽ cười nhìn JungKook. Không sao đâu mà.
Thở phào một hơi, Chúng Tôi đều phối hợp rất tốt. Tuy mang giày cao gót có chút không quen. Nhưng Tôi vẫn chịu đựng được. ' Doll ' Chúng Tôi chỉ mang boots, không phải cao gót. Nên cũng không khó cho một đứa từ nhỏ đến lớn chẳng đụng đến giày cao như Tôi.
Sehun khẽ nhíu mày nhìn Hye Min. Em ấy mang cao gót sao ? Cái con bé này ! Đến ngay cả nhìn Anh cũng đáng sợ đến thế sao ? Tình hình là Sehun đứng trước mặt nên Tôi chỉ dám cúi gầm mặt bước xuống cầu thang.
" Ấy ! Em không sao chứ ? " JungKook ngay từ phía sau đã nhanh chóng đỡ Tôi lại. Cái con nhõ hậu đầu này. Ngay lúc Tôi bước xuống, vì gần Anh quá. Chân run run cứ thế vấp ngã. Sehun cũng giật mình đưa tay.
Tôi chỉ lẳng lặng nhìn rồi cúi đầu cám mơn. Thật sự thì Tôi không biết phải đối mặt với Anh như thế nào ? Nên là Tôi rời khỏi.
•••
Cứ thế đã tới giờ Dream Concert bắt đầu. Tôi nép mình trong góc nhìn ra ngoài. Sân khấu lớn như vậy là lần đầu Chúng Tôi đứng. Tâm trạng cũng vì thế mà hỗn độn.
Chị ấy cũng đến. Tôi nhàn nhạt nhìn Sehun cười cười nói chuyện với người con gái ấy. Họ đẹp đôi thật. Nhưng mà Tôi khó chịu, nhếch môi Tôi quay người vào phòng chờ của Twinkle. Dù gì cũng sắp tới tân binh như Chúng Tôi diễn rồi.
Tôi mệt mõi thở ra một hơi. Cuối cùng cũng diễn xong. Trời cũng dần dần sụp tối. Lúc nãy Give Love, Fans đã reo to rất lớn. Tôi mệt mõi uống một ngụm nước. Trên hành lang cũng chỉ có mình Tôi. Twinkle đã về phòng chờ sau khi diễn Doll.
Giật mình Tôi ngước mặt nhìn NaHyun đang bước tới. Tiếng giày cao gót cứ thế vang lên cồm cộm trên mặt sàn. Chị ấy mặc chiếc đầm trắng, mái tóc nâu dài lẳng lặng xõa ra. Thú thật, ánh mắt Chị ấy chưa bao giờ nhìn Tôi một cách đàng hoàng. Vì thế Tôi cũng chẳng có ấn tượng tốt gì mấy với Nahyun.
Tôi nhếch miệng, tay cầm ly nước rời đi. Vì phòng chờ của Twinkle nằm ở hướng ngược lại nên bắt buộc Tôi lại phải đi ngang qua Chị ấy. Hành lang đủ rộng để Tôi và Chị ấy không đụng nhau. Ấy vậy mà Nahyun cứ thế đâm sầm vào Tôi một cách đau điếng. Tách càphê cũng vì vậy mà va vào chiếc váy trắng của Nahyun một cách không thương tiếc.
Tôi hoảng hốt nhìn Chị ấy, vừa tính cất tiếng xin lỗi. Thì đã kịp nhìn ra, Chị ấy cố ý. Cười châm chọc nhìn Tôi. Vừa định nghi hoặc hỏi Chị ấy lại muốn gì thì Tôi đã nghe tiếng Sehun ở trước mắt.
" Nahuyn.. " Cứ thế Tôi ngơ người nhìn Anh. Tay vẫn cầm tách càphê. Tư thế này thì không thể chối bỏ rồi đấy. Tôi nhếch môi nhìn Nahuyn. Giờ thì Tôi hiểu tại sao Chị ấy cứ phải va vào Tôi rồi đấy.
" Chị hay thật đấy. Vừa lòng chưa ? " Tôi khẽ cười nhìn Sehun đang nhăn mặt bước tới.
" Hye Min à ! Em ghét Chị đến vậy sao ? " Chị ấy nhàn nhạt nhìn Tôi. Đúng là diễn xuất rất giỏi. Tôi khẽ cười, giờ nói gì đây ? Anh sẽ tin sao ?
" Chị.. " Chưa kịp nói tiếp, Tôi đã nghe Sehun lạnh lùng lên tiếng.
" Em mau xin lỗi Nahyun đi. " Tôi lặng người, ngước mắt nhìn Sehun. Dù biết Anh sẽ nói thế, nhưng lòng Tôi lại cứ thế tan nát.
" Em không xin lỗi đấy. Em không có sai. " Tôi nói rất chậm. Giọng Tôi tuy nghèn nghẹn, nhưng Tôi không khóc. Sehun nhìn Tôi chăm chú. Lần này thì Tôi không tránh nữa, cứ thế Tôi ngước mặt nhìn Anh.
Anh mặc chiếc sơmi màu xanh cùng quần tây đen. Mái tóc đen lúc này cũng xõa tự nhiên trước trán. Tôi khẽ cười, nghe Nahyun nói bỏ đi.
" Diễn xuất của Chị rất tốt. " Tính bướng bỉnh của Tôi trỗi dậy. Nhếch môi nhìn Nahyun, Tôi khẽ nói.
" Được rồi ! Em đừng gây sự nữa. " Anh cất cao giọng. Tôi giật mình nhìn Sehun. Đây là lần đầu tiên Anh ấy to tiếng với Tôi.
" Mình đi thôi. " Sehun quay người đi. Tôi cứ thế chết lẳng. Mắt cũng đỏ hoe, Tôi nói to trước lúc Anh đưa Nahyun về phòng.
" Anh đứng lại đó cho Em. " Sehun dừng lại, Anh ấy không quay người lại. Tôi cũng chẳng thể nhìn thấy khuôn mặt đó.
" Tại sao Em lại phải làm thế ? "
" Mình chia tay rồi mà. Em có tư cách đó sao ? " Tôi lẳng lặng nói. Nhưng từng câu từng chữ lại xoáy sâu vào lòng Sehun.
" Anh nhìn thấy Em tạt nước vào người Chị ấy sao ? " Tôi bật cười quay người đi. Trước khi đi vẫn không quên nói lí nhí.
" Em là nhìn lầm Anh. " Sehun lẳng lặng quay lại. Anh không đuổi theo, cứ thế đứng nhìn. Đúng vậy, mình chia tay rồi mà.
. Ngày đầu tiên Tôi biết Tôi thích Em thì cả bầu trời nhỏ của Tôi toàn hình ảnh của Em.
===
💜💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictiona Girl - Sehun ] | EXO | YÊU CÙNG THẦN TƯỢNG ☀❤
FanficSẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Nên là nhanh chóng đọc truyện cùng mình nào ☀❤