Chap 17: Ác mộng

483 23 6
                                    

Tối hôm đó, ở Côn Đảo, mười sao đi dạo dọc bờ biển, vui đùa thoải mái trên làn cát trắng, gió trời cứ lồng lộng thổi đến làm tung bay những mái tóc dài của các sao nữ. Khung cảnh lãng mạn giữa bầu trời đầy sao cùng với ánh trăng đêm chiếu sáng cả bờ biển thơ mộng.

"Hôm nay chúng ta cắm trại ở đây nha, trăng thanh gió mát thế này sao nỡ từ bỏ cơ hội ngắm trăng yên bình chứ nhỉ!?" - Bảo Bình mải mê ngắm trăng rồi nói thật to.

"Ừ, chỉ cần cô thích!" - Song Tử bước đến đứng cạnh mỉm cười nói.

"Yaa...hai cậu tình cảm quá nha! Hí hí ^^" - Sư Tử cố tình chọc ghẹo.

"Ồ...chỉ cần cô thích, tôi sẽ làm tất cả. Hahaha!" - Nhân Mã nhái lại câu của Song Tử rồi chêm vào thêm làm cả bọn được dịp cười một trận sảng khoái.

Tiếng cười cứ thế theo đuổi họ cả đêm hôm ấy.

Bọn họ cũng như thế xích lại gần nhau hơn, hiểu nhau hơn và những tình cảm khác biệt cứ len lỏi trong lòng mỗi người.

Tính cách ngỗ ngược, lạnh lùng, bướng bỉnh ngày nào thay vào đó là những nụ cười tươi rói, chứa đầy tình cảm của cái tuổi 18.

Đã 1h khuya, khi bọn họ đã hoàn toàn thấm mệt vì đã vui chơi hơn 4 tiếng đồng hồ. Họ chạy vào khách sạn lấy ra một cái lều to, phải đến 3-4 người vác ra, đặt ngay dưới gốc dừa. Những sao nữ thì sửa lại tấm vải che cho thẳng, còn những sao nam thì bắt tay vào dựng lều. Cái lều to dành cho 10 người họ cùng ngủ, phải khá vất vả để dựng được nó.

Dựng lều xong, họ chui vào trong sắp xếp chỗ nằm.

...

"Này, không ngủ được à?" - Thiên Yết hỏi khi thấy Cự Giải ngồi dựa lưng vào cây dừa nhìn ra biển.

"Không, tôi không buồn ngủ. Còn cậu?"

"Tôi cũng thế."

"..."

Hai người ngồi cạnh nhau im lặng rất lâu. Không chịu được sự ngột ngạt, Cự Giải nhỏ nhẹ lên tiếng:

"Cậu thích biển không?"

"Có"

"Ừm, tôi cũng rất thích biển, lúc còn nhỏ xíu tôi hay bị ăn hiếp lắm, mỗi lần như thế tôi lại chạy ra biển ngồi khóc một mình. Cậu biết không, tiếng sóng biển làm cho tâm hồn bình yên, mọi buồn phiền đều tan biến hết...có thể đối với tôi thì vậy." - Cự Giải cúi mặt xuống, một giọt nước mắt nhẹ nhàng rơi ra. Cô...đang khóc.

"Sao vậy? Cô...có tâm sự gì à?"

"Tôi đã từng có một cậu bạn rất thân, cậu ấy luôn bảo vệ tôi mỗi khi tôi bị ăn hiếp. Rồi một ngày cậu ấy nói gia đình cậu phải chuyển nhà sang Anh sinh sống, từ đó tôi cắt đứt liên lạc với cậu ấy, tôi đã chạy ra bờ biển khóc rất nhiều, đến nỗi mắt sưng lên. Tôi xem cậu ấy là người bạn thân duy nhất của tôi cho đến khi tôi gặp được họ." - Cự Giải nói rồi nhìn vào cửa lều.

"Cậu bé đó...tên là gì?" - Thiên Yết khẽ nhíu mày hỏi, một loạt kí ức rời rạc ùa về trong đầu cậu như một thước phim ngắn.

( 12 chòm sao ) Chuyện tình giữa những nhà quý tộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ