1

461 32 9
                                    


Jazz

Soundtrip muna habang nandito sa veranda.

ang Boring kasi, nakakatamad.

Wala magawa dito sa bahay, nakakatamad gumala kasi mainit at wala rin ako kasama gumala kaya ayoko.

Ang Tagal naman kasi ni Bruha.

Kahit kailan Bruha.

Ang Bruha lang naman na sinasabi ko ay isa sa wala Best Of Friend ko.^__^

Ang nag iisang Bruha na kaibigan ko.

si Cristine or Pwede rin ninyo Tin-tin.

Basta sa akin lang un Bruha.

........................................................................................................................................

Ma Text nga ang bruha.

after 5 minutes wala pa rin..

anu problema nun ??? ?_?

tinawagan na rin niya pero wala naman sumasagot.

Naman pag hindi pa rin dumating si bruha sigurado makakatulog ako nito..

ang bored wala ako makausap.. TT__TT

Ang putik naman ni bruha. Mapapatay ko talaga un pagdating..

GRRRRRRRRRR!!!!!!!!!!!!!!

Bago ako matuluyan makatulog, stop muna ang soundtrip.

Bsa muna tayo ng libro.^__^

"The last song by: Nicholas Sparks"

....................................................................................

Basa

basa

basa

basa

basa....................................................................

Nasa kissing scene na.

Na may epal na dumating

at walang iba kung hindi si bruha!!!!!!!

Wrong timing !!!!!!!! kaiiiiiiiiinnnnnnnnnnisssssssssssssss!!!!!!!!!!

GRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRRR

JAZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

AY ! ang putik naman.. kung maka sigaw wagas..!!!

HOY!!!!!!! TIN!!!!!!!!! wag kang sumigaw hindi ako bingi !!!!!!!!!

" gusto ko sumigaw eh.. wala kang pakialam .. alam"

"Hoy tin, baka nakaka limutan mo na pamamahay ko ??!!!!!!!!!!!!

tinitigan niya ito ng masama, as in masama."

" Hey!! Jazz, joke lang naman eh, hindi ka na maloko" nag peace sign ang bruha ^__^v

"Sa susunod kasi kung gusto mo ako lokohin, pumila ka ng tamang time.

remember Tin!!

may kasalan ka pa sa aking ngayong ?!!!!!!?"

"eh??? anu naman un???"

aba ang bruha tinanong pa ako..

ang galing niya.

"Mam ito na po un drinks".y un maid

"sige ho palapag na lang d'yan"

"salamat ho"

umupo ang bruha na wala pasabi at ininom ang juice na dala ng maid.

maala donya ang bruha.

daig pa ako, pamamahay ko to!!!

Nasa Veranda nga pala kami ngayon.

"uhmmm. jazz ano naman un ??"

"sipain kaya kita d'yan at baka matauhan ka. tatanungin mo pa ako kung ano yun kasalan mo sa aking ????!!!! Hindi mo ba talaga alam ha!!!!

'kaya nga i ask you!!! because if i know it, i'm not asking again ...!!!!"

"Ay Danm it Tin... Kainis ka ha... sarap mo sipain. Sira ulo ka pinaghintay mo ako, bored na bored na ako dito sa bahay kasi wala ako makausap. ang usapan kasi nating 8 nandito ka na, pero ano oras na 11:30 na. tinitext kita pero hindi ka nag rereplya, tintawagan din kita pero wala sumasagot.

san ka kasi pumuntan ha ???"

"Hay naku Jazz!!! napaka mainipin mo tao. Sorry naman ha!!! May pinuntahan kasi ako, importante un.

and about my cellphone hindi ko un dala pag alis ko kasi nagmamadali na ako.Importante talaga kaya sorry ulit. at isa pa hindi naman para sa aking un eh."

"Ok. i accept that, pero next time naman kasi sabihin mo kung malakad ka pa na iba para alam ko, at alam ko rin na hindi ako maghihintay ng matagal. gaano ba yan ka importante???? about ba yan sa family bussiness ninyo???? pero wala naman nababagit si dad sa akin??? and wait ko hindi importante sayo, eh kanino naman???"

"Ang dami mo tanong, pwede mamaya ko na lang yan sasagutin, na gugutom na kasi ako. sa labas na lang tayo kumain treat ko yun.."

"ok. mauna ka na bumaba, susunod na lang ako"

"sige"

[A/N.. plsssssssss read my story.. and enjoy ^__^ thanks :))))]

GODBLESS

-hotheaven

Future.Present.PastTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon