End Of Chapter 3: The Black Dove Ascending To Heaven XIII

1.2K 74 1
                                    

Sorry sa late update!! Medyo busy. BTW THANK YOU SA LAHAT LAHAT NG SUMOPORTA SA BEAST MODE:ON!!! TAPOS NA ANG BOOK 1

BUTI AT NAISINGIT KO PA ITO SA GINAGAWA KO! HAHAHA


Jyx's Pov


Matapos kong matalo ang dalawang draconian ay umakyat naman ako sa pangatlo.

Mula sa arena na ito ay may lumabas namang tatlong draconian. Napalingon ako sa pinakababa ng mala hagdan na sunod-sunod na arena.

Sa baba ay mga nakatingala sa akin ang mga kasamahan ko.

Tumango ako sa mga ito.

Makikita sa mga itsura ng mga ito ang pagkaseryoso at determinado.

May isang umakyat sa pinakamababang arena at sinubukan ang kakayahan niya.

Tsk.

Kaya nila yan! Sigurado ako.

Ibinalik ko ang tingin ko sa tatlong draconian na lumabas mula sa pangatlong stage.

Isang metro na lang ang layo nila sa akin!

Umilag ako ngunit natamaan pa din ako ng isa!

Sa dami ng mga arena na pataas! ILAN PA BA ANG MGA MAKAKALANBAN KO!!!

Lumipas ang limang araw sa loob ng dungeon na ito. Nasa ika-9 na ako na arena!

Kasing taas na ito ng 9 floor na building!

Kakatapos ko lang patumbahin ang pinakahuling draconian sa 9 na nakalaban ko! Habang tumatagal lumalakas at dumadami na sila!!

Umakyat ako sa ika-10 na arena!

Inihanda ko na ang sarili ko sa sampong mga draconian na lalabas.

Pinalabas ko na din ang Death Aura sa aking kamay upang isuntok ito na may skill na Rot!

Subalit nagkamali ako dahil may iisa lang ang portal na lumabas mula dito!

Mula sa portal na ito'y may mabilis na anino akong nakita na lumabas!

Bang!!!

Tinamaan ako ng suntok mula dito!!

Ang lakas ng impact!!

Sa lakas ng tinalsik ko ay nahulog ako sa ika-9 na arena pababa sa mismong lupa!

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

BOOM!!

FUCK!

Ang sakit ng likod ko!

Mabilis kong kinapa ang tinamaan ng napakalakas na suntok!

Namasa!!

May pasa!

TANG INA!!!

Pano na ito! Aakyat nanaman ako't lalabanan lahat ng draconian mula sa unang arena!!!!??

Tumingala ako sa ika-9 na arena, sa pinakagilid nito ay may isang nilalang na nakangiti sa akin sa baba.


Beast Mode: OnTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon