All rights reserved ©2016 by LoveMishap
"I may fight with my siblings. But, once you lay a finger on them, you'll be facing me." — Anonymous
⚜⚜⚜
Rissy's POV
Parang bigla naman akong nagising sa katotohanan. "What?" I asked rather moaned. I felt his hands all over me, and my body is already under his delicious assault, and I'm under his spell.
Gagamitin ka lang niyan to forget Tanika ang avenge his heart. He loves Tanika so much, at gagawin ka lang niyang rebound!
Parang sirang plaka itong paulit-ulit umeecho sa utak ko. Binawi ko ang kamay kong hawak-hawak ni Maxwell at binitawan naman nito, at nag-umpisa na itong masahehin ang dibdib ko. Parang kinukuryente naman ako, ngunit hindi ko hinayaang manaig ang tawag ng laman kaysa isip ko.
Gagamitin ka lang niyan to forget Tanika ang avenge his heart. He loves Tanika so much, at gagawin ka lang niyang rebound!
There again the small voice, nagging me.
Nilagay ko ang kamay ko sa balikat ni Maxwell, and pushed him off me. Nagtatakang umalis naman ito sa ibabaw ko and out of the bed. He stood just before my legs, still dangling on the edge of the bed. Namaywang ito na magkadikit ang mga kilay.
"What's wrong, zaya?" namumungay ang mga mata nitong tanong.
"I'm not Tanika, Maxwell!" sabi ko sa matigas na boses, all the while trying to recollect my lost senses. I got out of the bed and ignored the hard stare he's throwing me.
"Who said I'm thinking about her?" matigas nitong tanong sa akin. Hindi ko ito nililingon habang itinatali ko ulit ang swimsuit top na hindi ko namalayang naalis na pala nito. Hirap na hirap kong inaadjust ito. Naramdaman ko nalang siya sa likod ko at kinuha nito sa akin ang tali at itinali nito. Ramdam na ramdam ko ang hininga nitong tumatama sa batok ko. "How did you know about Tanika?" bulong nito sa aking tainga at ang kamay na nito nakapatong na sa bare shoulder ko. Biglang nag-init naman ako sa pagkakadikit lang ng palad nito sa aking balat.
Pilit kong inignora ang epekto nito sa akin. Hindi pwedeng hahayaan ko nalang na paglaruan nito ako. "It doesn't matter, Maxwell. I'm not going to be your rebound!" desididong sabi ko rito saka inalis ang mga palad nito sa aking balikat. I was about to leave when I felt his hand wrapped firmly around my forearm.
"YOU'RE NOT A REBOUND!" Galit nitong sabi ng may diin, saka ako hinila ulit sa kama. "And you are not going out with just this piece of shit!" sabi nito sabay hila sa swimsuit top ko saka ako dinaganan. Napaigik lang ako sa pagkakabigla. Nanlalaki ang mga mata kong nakatitig sa galit nitong mukha.
"CLARISSE! GET THE HELL OUT OF HIS ROOM!" lumipad ang tingin ko sa direksyon ng pintuan. At dahil sa nakadagan siya sa akin, hirap akong tumingin sa pintuan. Masakit ito sa leeg.
"Get off me!" asik ko rito sa mahinang boses.
"GET LOST, MONTEVARRA!" sagot ni Maxwell sa malakas na boses.
"What are you doing?" nanlalaki ang mga mata kong tanong sa kanya ng bigla itong dumausdos pababa at pinaghiwalay ang aking mga hita. Ang ulo nito nakatitig ngayon sa gitna ng hita ko. Pilit ko itong pinagdikit kaso mas malakas ito.
"Hmmm.. Smells amazing!" sabi nito habang pikit-matang inamoy-amoy nito ang pagkababae ko. Parang namamalikmatang nakatitig lang ako sa ginagawa niya. Napapasinghap din ako. Nakalimutan kong nasa likod lang ng pintuan ang aking kapatid.
BINABASA MO ANG
Billionaire's Game (Black Omega Psi Series 1)
RomanceCOMPLETED WARNING: CONTAINS MATURE SCENES, EXPLICIT LANGUAGES, INTENSE SEXUAL OR GRAPHIC VIOLENCE, NOT SUITABLE FOR MINOR READERS. Except: Sinisiguro ko sayo, zaya. Pag ikaw sumuko sa kamanyakan ko, hanap-hanapin mo ako. Parang gusto ko tuloy...