CHAPTER 6 BS

3.6K 7 0
                                    

hi readers, pasensya sa late UD ko ngayon.kakatapos lng ng final exam namin. At ngayon sembreak na kaya lalo nyo pa maabangan ang love,sex story nina stephen at louise. Tag lib*g nanaman kayo ha? :). keep reading readers. mas gaganahan kasi ako pag may nagvovote sa chapters kong my BS. salamat at loyal kong readers:).

Okay eto na nga itutuloy ko na UD ko. hope u like it:).

-----------------------------------

waaaahhhh!!!! sigaw ko nang may biglang nagbukas ng bintana ko.

anu ginagawa mo dito babe? 9 na ahh bakit sa bintana ka pa dumaan. may pinto naman. tanong ko.

oo nga pala si stephen ang aking pinakamamahal na boyfriend nagakyat bahay sa bahay namin:).

babe.... kasssii babe.... sagot ng boyfie ko.

kasi babe ano?? tanong ko ulit sa kanya.

kassii babe..

kassii babe miss na kita miss na miss. sagot nya na may puppy eyes pa.

babe naman ehh, dapat kumatok ka na lang sa bahay. sagot ko naman sa kanya

babe,, pano ako kakatok ehh mukhang tulog na kayo lahat. hirap kaya hanapin kwarto mo dito. sagot naman nya.

ehh bakit ka pa kasi umakyat sa bubong. pwede naman akong itxt. tanong ko ulit sa kanya.

nagulat ako sa biglang paghalik nya sakin.. sabik na sabik ang halik nya hanggang sa tumugon na dn ako sa halikan namin dalawa.

babe,, waait babe.. tumigil ako sa halikan namin at nagsalita.

babe,, halika sama ka muna sakin sagot nya na may pagkasabik nanaman.

babe naman,gabi na ohh,, baka makita tayo ng mommy ko. sagot ko naman na mdyo natatakot pa.

babe, pleeaase i want you now with me this cold evening plsss. nagmamakaawang sabi naman ni stephen sakin.

pinagisipan ko yun..baka kasi mahuli kami ng mother ko..mahirap na hindi pa nya alam ang relationship naming dalawa.

okay babe,,pwede dito na ha? baka hanapin ako nun. sabi ko sa boyfie ko na mukhang sabik na sabik.

agad naman nyang nilock ang pintuan ko. close lahat pati ang bintana baka kasi marinig kami ehh.

bigla bigla na lang nangbibigla ang boyfie ko.. he's now kissing me at my neck. ganto yon. nakatalikod ako sa kanya. and now im on his front kissing each other, torridly.

shit ang sarap talaga ng labi nya.

ahhhh!!! gulat na sabi ko sa kanya.

sorry babe, nabigla ba kita, your so wet na baby,, alam kong nasasabik ka na rin sa pakikipagsex sakin. sagot naman nya.

ang babe ko..yumayabang na.. !!! pisilin ko kaya tong alaga nya.

ahhh!! babe!!!! masakit yun bakit mo ginawa yun??? tanong nya na nakakunot ang noo

sorry babe,, naninigas na kasi,si junjun natutusok tuloy pekpek ko nito. sagot ko na mdyo nangaakit.

babe, you always turning me on ha? want a hard sex tanong nya.

lets try it baby.. seductive kong sagot sa kanya

he's starting to kiss me again, sabik na sabik ang mga labi nya.. inilibot nya kaagad ang kanyang mga kamay sa katawan ko.

hindi nya pinalampas ang buong katawan ko lahat hinaplos nya. ewan ko ba sa boyfie ko. kahapon lang kami nagsex,hanggang ngayon ba naman libog na libog parin sya sa katawan ko

BOYFRIEND KONG SEX ADDICTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon