Chapter 1 - My First Walk....

6.6K 8 0
                                    

BoyGM_Gentle: Hi Tiff, kumusta na? Open kaba sa walk for money, safe and discreet, 4 thousand for 3 hours? 

Tiff: hhhmmmm, paano mo nalaman na nakikipagwalk ako? 

=======

...... well, ganito nagsisimula ang isang GM sa pagpapasimple kung gusto nya mkakuha ng PSP......  

GM? well, GM stands for gentlemanyaks o gentlemaniacs, common term sa social media para sa mga manyakis online.... yung mahilig mkipag meet for sex.... yung mga nkikipag walk......

PSP?  personal service provider... inimbento ng mga pokpok sa social media pra hindi obvious na pa walk sila.... or pokpok sila....

Walk? sex na may bayad.... mga inimbento rin ng mga tao s social media pra hindi rin obvious n sex ang hanap nila, yung iba pang tawag n medyo patago e coffee, candy, double-starbucks, madami pa....

..... ako si BoyGM, 24 years old ako nung malaman ko ang kalakaran ng laman sa social media, way back Friendster, myspace, yahoomess, etc... then ngayon ang natira ay facebook... it was my colleague in office who introduce me into this realm nung nakita ko syang nagbrobrowse ng mga pictures ng magagandang babae sa isang forums site....

"Pre, sexy nyan a, kabit mo ba yan? " tanong ko s knya.... 

"Pre, PSP to, 4K lang, pwede mo na masibak to..." pagyayabang nyang sinagot

"Ows di nga? anung site ba yan...."

"MTC pre, signup ka, turuan kita.."

"Baka nman puro may sakit n yan, kadiri" 

"hehe mas malinis dito pre, puro college girls and discreet girls"

So dun nagsimula ang aking pag explore ng kamunduhan sa social media.... and let start with the girl name Tiff.....


BoyGM_Gentle: Hi Tiff, kumusta na? Open kaba sa walk for money, safe and discreet, 4 thousand for 3 hours?

Tiff: hhhmmmm, paano mo nalaman na nakikipagwalk ako? 

BoyGM_Gentle:  Sorry po h, bago lang kasi ako s ganito, ang ganda mo po kasi, 

Tiff:  mas maganda ako s personal :) so newbie k pla

BoyGM_Gentle:  Yup,  gusto ko lang ma try kung masarap ang PSP.  

Tiff:   well, masarap ang sex diba, so masarap ako, lalo na kung kakainin mo un pepe kong kalbo....

......

... at dito na nga nagsimula ang pagpasok ko sa mundo ng PSP bilang GM....

Tiff:  so ano, talk shit kaba or totoo?

BoyGM_Gentle:  Newbie po ako at gustong matuto, how can I meet you?  What are the limitations? Do's and Don'ts? And pwede ka po ba ng gabi?

Tiff:  Do's? GFE, basta kaya to please you and stictly with condom.  Don'ts? anal, swallow, bastsa un kadiri ayaw ko nun.  Better kung sa lobby ng motel tayo magkikita para check in kagad.  Money down before panty down.  I bring my hygeine kit so you can eat my whole body.

BoyGM_Gentle: OK, deal, 9PM, So** hotel here Guada****..... give me your number and I will call you....

.......

I was bit nervous in going to the motel that night, first time ko makipag sex kasi sa total stranger, kasi puro gf lang talaga yung mga naka sex ko and I'm always loyal kapag in a relationship ako.  Then 9:15PM came and I finally meet Tiff, she's pretty, petite, long hair and brown eyes.  May brace din sya which makes her more attractive.... we held each others hand and get a room immediately... sympre 3 hours lang, and the adventure begins......

Tiff:  Bakit parang nanginginig ang kamay mo, pasmado kaba? hahaha, 

BoyGM_Gentle:  Yup, kabado ako and excited, ang ganda mo pala sa personal, swerte sayo ni BF mo....

Tiff:  Well, bago lang naman kami ni BF ko and once pa lang kami nag sex, lika na mag shower na tayo....

We were wearing under wear when we enter the shower, then she slowly removed her bra, exposing her young breast, by the way, she's 18 and kakatapos lang ng debut nya.  Pinkish ang nipples nya, sobrang puti ang katawan nya.  Tumigas kagad si manoy ko at sumisilip na ang ulo sa brief ko.  Lumapit sya sa akin, "halikan mo muna ako...gusto ko ikaw ang bf ko ngayon gabi...".  Hindi ko na napigilan ang init na nararamdaman ko, her lips so soft, and she plays her tongue within my lips.  It was spontaneous when we started the torid kiss in the shower.  She removed my brief and I did remove here sexy panty.  

"What the hell" kalbo nga ang pepe nya, and alam mo na hindi laspag, parang pepe ng bata ang pepe nya para sa edad na 18.   .....  pero hindi ko muna ipinahalata ang pananabik ko na hawakan at kainin ang pepe nya.  We continue our torid kiss, hangang mangawit ang panga namin.  We open the shower, luke warm pra medyo makatagal, and I started to fondled her.  I open the free small soap in the shower room then started to rub it in her young petite white smooth body.  Syempre sa boobs muna ako nag focus, ang ganda ng nipples nya, sobrang liit nga areola, and pinkish.  I was super gentle para lalo syang ganahan, her boobs were so soft, ang sarap lamasin, at lalong nagagalit ang titi ko sa kada lamas ng kanyang susong pang teenager.   

Tiff:   Parang takot kang hawakan ako a, hahaha, pero ang titi mo galit na galit sa laki at tigas hahahah, kasing taba ata yan ng braso ko..... kunin mo yung pepe wash ko, para ikaw maghugas sa akin.....

Lalo akong nalibugan ng unti unti nang dumidikit ang aking kamay sa kanyang magandang puke.  Sobrang kinis at lambot, at yung hiwa ay parang guhit lang.  Malumanay kong dinama ang kasarapan ng lambot ng pepe nya, umuungol sya sa kada hagod ko.  Tumapat kami sa ilalim ng shower para magbanlaw para masuso ko ang nipples nya.  Ang sarap supsupin ng nipples ni Tiff, sobrang lambot, sinususo ko sya habang ang isang kamay ko ay hinihimas ang kanyang hiyas na alam kong basang basa na.  Sinabayan nya ng hagod sa aking malaking ang aking paglalaro sa kanyang basang hiyas.  

BoyGM_Gentle:  Dahan dahan lang sa pagjakol sa akin, baka labasan ako ..... pwede bang kainin ko ang pepe mo?

Tiff:  Baka malunod ka sa shower ha, nakaka adik yang pepe ko, .... basang basa na nga kanina pa.... nakakalibog ka kasi e....

Bumaba ang paghalik ko mula sa kanyang suso pababa sa basang pambatang pepe nya.  Dahan dahan kong hinalikan ang hiwa ng pepe nya, ang sarap at ang bango.  Kinagat ko ang clitoris nya, napa ungol sya ng malakas, wag ko daw masyadong kagatin kasi nanginginig sya sa sarap.  Pinatay ko ang shower para hindi ako malunod sa tubig at nilabas pasok ko ang dila ko sa basang pink pepe nya.  Halos sambunutan nya ako para idiin ko lalo ang pagkain sa batang pepe nya.  

BoyGM_Gentle:  Nangangawit na ang panga ko, pwede bang ipasok ko saglit ang titi ko sa pepe mo? 

Hindi ko na napigilan ang sarili ko ng tumuwad sya sa harap ko, ipinasok ko ng dahan dahan ng titing galit na galit sa puke nyang basang basa.  ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 11, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Confessions of a GMTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon