Sự Thật Hay Thách Thức? (Truth Or Dare?)

11K 261 9
                                    

"Đến lượt mày đó Chanyeol."

"Im đi Baekhyun, đừng giở giọng đó ra với tao."

Chanyeol đổ xúc xắc, viên lập phương nhỏ quay đều trên bàn rồi dừng lại, mặt có 6 dấu chấm hướng lên trên đầy kiêu hãnh. 11 con người còn lại đen mặt nhìn Chanyeol hớn hở dịch chuyển quân cờ lên 6 bước. Quân cờ dừng lại ở ô 'tự chọn', Chanyeol mặt dâm tà nói, "Thách thức!"

Luhan biểu tình khó tả, tráo bộ Thách thức, rồi xòe bộ bài ra cho Chanyeol rút một quân. Chanyeol đọc quân bài rồi bật cười khanh khách, vỗ đùi như ông chủ được mùa. Nó vênh mặt xòe quân bài ra cho 11 người còn lại xem. Quân bài ghi mấy chữ rất to 'BAEKHYUN - BLOWJOB'. Chỉ riêng Baekhyun xám mặt chửi thề, còn 10 người kia vỗ ngực thở phào nhẹ nhõm.

"Đm, trò này là cái trò lừa đảo nhất trong tất cả những trò mà bố mày đã từng chơi! Con mẹ nào chế ra cái trò này thế? ĐM! Bẩn bựa vãi!" Baekhyun đập bàn.

"Nhanh con mẹ mày lên Byun Baekhyun." Chanyeol mặt dâm tà cởi khóa quần, ra hiệu cho Baekhyun lại gần. Baekhyun không cam lòng quỳ xuống trước mặt Chanyeol, 5 ngón tay thon dài khẽ cầm lấy cự vật khổng lồ xoa nắn. Chanyeol cắn môi thỏa mãn. 10 người còn lại chăm chú nhìn hành động của cậu.

Khi cảm thấy vật trong tay mình đã dần cương lên, Baekhyun liền ngậm lấy nó. Khuôn miệng xinh đẹp bao trùm lấy đầu dương vật Chanyeol khiến hắn ưỡn lưng lên hưởng thụ. Như có một luồng điện chạy qua hạ thân khiến dục vọng của Chanyeol lên cao không gì kiềm chế được, hắn điên cuồng luồn tay vào tóc Baekhyun rồi ấn sâu dương vật của mình vào họng cậu. Baekhyun bị cự vật to lớn đâm chọt trong cổ họng ngứa ngáy, cậu cắn vào dương vật của Chanyeol rồi nhả nó ra. "Con mẹ mày Chanyeol ạ!" cậu chửi thề, rồi lại ngậm lấy hạ thân của Chanyeol, đôi tay mơn trớn hậu huyệt của hắn.

Chanyeol xuất tinh. Hắn gầm lên và một lần nữa ấn sâu hạ thân của mình vào họng cậu. Baekhyun nôn ọe, một mùi hăng hăng của tinh dịch sộc lên mũi khiến cậu hơi choáng váng. Để trả thù, cậu nhón người hôn lên môi Chanyeol, đồng thời đẩy hết phần tinh dịch vào miệng hắn. Chanyeol giãy đành đạch.

"Kinh quá thằng chó!" Chanyeol nói. Baekhyun mỉm cười đầy mê hoặc rồi trở lại chỗ ngồi, mặc cho ai đó vẫn chưa thỏa mãn đang gầm rú kia.

"Đến lượt tao nhá!" Yifan nói. Hắn nhanh chóng đổ xúc xắc và di chuyển quân cờ vào ô 'sự thật'. Luhan cười tươi tráo bộ Sự thật rồi đưa cho hắn. Yifan không cần nhìn quân bài liền xòe ra cho mọi người cùng xem. "ZITAO - ĐÃ LÊN GIƯỜNG VỚI NGƯỜI BỐC QUÂN BÀI NÀY BAO NHIÊU LẦN ?' Mọi người cười khúc khích, chỉ riêng cậu bé ngồi đối diện Yifan tăng xông trừng mắt nhìn hắn, biểu tình tức giận gằn giọng "5 lần!"

"Sai rồi! Là 50 lần!" Sehun chỉ trỏ và mọi người cùng "Ewwww??". Yifan bình tĩnh thò tay vào lọ Hình phạt lôi ra một tờ giấy nhỏ được gấp lại cẩu thả. Hắn ném cho Zitao đọc, cậu tái mặt đọc dòng chữ "PHẠT - SM" được viết trên giấy, khóc dở mếu dở để Yifan nhấc bổng lên. Hắn nhẹ nhàng cởi quần áo cậu rồi trói cậu lên xà ngang bằng dây thừng. Zitao cầu xin "Yifan, là em sai. Đúng là 50 lần, anh tha cho em.."

"Muộn rồi.." hắn lạnh lùng lôi ra một đống sextoy khiến Zitao phát khiếp. Sehun cười ngoác miệng, vòng tay ôm lấy cổ Jongin đang ngồi cạnh.

[Oneshot][MA][EXO] Truth Or Dare?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ