YEAH!!!!!!!!!!! AU ĐÃ CƠM BÁCH VÀ LỢI HẠI HƠN XƯA, VÌ NGHỈ HÈ AU PHẢI ĐI CHƠI NÊN LƯỜI UP CHAP MỚI, XL M.N =)))) Không biết có được quan tâm nữa hơm :(( Nhưng au sẽ cố gắng đăng chap đều hơn :* <3
_________________________________________________________
~ 1 tháng thấm thoát trôi qua ~
Vậy là 1 tháng cô trở thành thư kí của anh cũng đã trôi qua, ngày mai là ngày sinh nhật của cô. Anh nhớ nhưng làm ngơ định tạo cho cô bất ngờ, nhưng ngờ đâu một sự việc không ai ngờ tới bất chợt đến.
- Jiyeon, mai là sinh nhật em đó - Lee Joon gọi điện cho Jiyeon.
- Ohh, em quên mất - Jiyeon chợt nhớ ra.
- Lại mải làm việc quá chứ gì, em lúc nào cũng vậy, ngày mai mẹ muốn tổ chức sinh nhật cho em tại quán QUEEN'S gần nhà, 7:00 em có mặt nhá, thôi anh có việc, mai gặp em sau, mà anh có quà bất ngờ cho em đó - Lee Joon tắt máy trước, anh nói 1 lèo làm Jiyeon không kịp nói gì rồi tắt máy.
- Quà????..........Ya, oppa - Jiyeon hét lớn vì Lee Joon bỗng dưng tắt máy.
- Hừ, Lee Joon oppa thật là - Jiyeon lắc đầu cười nhẹ.
Nụ cười đó của cô được anh nhìn từ đầu đến cuối, có chút gì đó là lạ chạy qua người.
- Này! Có biết đang giờ làm việc không hả? - Anh tỏ vẻ tức giận nói.
- Biết rồi_ Xì_ - Jiyeon phịu mặt xuống làm việc tiếp.
- Ừ - Taehyung cười thầm.
- Mai cho tôi nghỉ sớm được không? - Jiyeon nài xin Taehyung.
- Mwo? Cô xin nghỉ sớm, có phải tôi nghe nhầm? - Taehyung giả vờ đưa tai lại gần.
- Một bữa duy nhất thôi, xin anh đó. - Jiyeon làm điệu bộ đáng thương xin anh.
- Để làm gì? - Taehyung nghiêm mặt hỏi.
- Thì là ngày quan trọng. - Jiyeon nói nhỏ lại.
- Ngày gì? Quốc tế phụ nữ, ngày giáo viên....... hay là ngày quốc tế thiếu nhi? - Biết thừ cô xin về làm gì nhưng lại giả bộ không biết.
- Thì là...là.... - Jiyeon ấp úng.
- Sinh nhật mẹ cô chứ gì - Taehyung bỗng lên tiếng sau hồi ngập ngừng của cô để cô thoải mái hơn.
- À, ờ đúng rồi - Jiyeon như trúng độc đắc.
- Thế thì cô nghỉ sớm cũng được - Taehyung ôn tồn bảo.
- Thật chứ? - Jiyeon nhảy lên vì vui mừng chạy đến chỗ anh ôm anh hôn lấy hôn để.
- Này này, đây là công ty đó - Taehyung đẩy cô ra.
- Biết rồi. - Thơm thêm 1 cái rồi về chỗ ngồi của mình.
~ Sáng hôm sau ~
- Hôm nay nghỉ - Taehyung vừa ăn sáng vừa nói.
- Sao? Việc hôm qua còn chưa làm xong mà. - Jiyeon thắc mắc.
- Nghỉ thì nghỉ chứ sao, mà hôm nay sinh nhật cô, à quên sinh nhật mẹ cô mà, phải đi mua đồ để đi dự sinh nhật chứ.