Ðầu tiên và duy nhất
Chap 15
Sáng ngày hôm sau.
- Uhmm!
Nó nhãn nhó ngồi dậy.
Trýớc mắt Taemin là một cãn phòng lạ hoắc.
Nó hoảng hốt nhìn quanh cãn phòng.
Ðây là ðâu ?
Rồi nó nhìn xuống ngýời mình
Quần áo bệnh viện! Không lẽ....
Giữa lúc ðó Minho thức giấc, trông vẫn còn khá ngái ngủ hỏi nó. Cậu vẫn mặc bộ ðồ ngày hôm qua, gýõng mặt lộ rõ thiếu ngủ.
- Em tỉnh rồi sao Taemin! Ðể hyung gọi bác sĩ.
- Khoan ðã!.... Giám ðốc... Cho tôi hỏi hôm nay là ngày bao nhiêu?
- Là ngày xx. Em ðã bất tỉnh gần một ngày rồi. Cậu nói với nụ cýời xen lẫn chút chua chát, mệt mỏi rồi ði khỏi.
Taemin vẫn còn hận mình - Minho POV.
Taemin POV
Vẫn bộ ðồ ngày hôm qua. Minho gầy ði nhiều quá. Tại sao hyung lại hành xử nhý mọi chuyện chýa kết thúc? Không phải giữa chúng ta ðã hết rồi sao?
End Taemin POV
*Flash back*
Mýời hai giờ trýớc.
Trong một cãn hầm. Tại ðó ánh ðèn chỉ là thứ ánh sáng lờ mờ gần nhý không tồn tại.
Ðốp... Ðốp... Ðốp...
Chiếc gậy sắt, nện liên tục ðập vào lýng ngýời ðàn ông ðang nằm trên sàn,ngýời ông nằm trên một vũng máu .
CÁCH
Mọi thứ im lặng ðến lạnh sống lýng khi cốc rýợu ðặt xuống. Tất cả chỉ còn tiếng nói thều thào xin tha tội của ngýời ðàn ông ðang thoi thóp nằm dýới ðất.
- Ta chỉ sai ngýõi một việc nhẹ nhàng thôi mà. Làm tên nhóc ðó bầm dập một tí cũng khó khãn với ngýõi vậy sao!
- Chủ tịch! Xin hãy tha cho tôi! Ngýời ðàn ông với khuôn mặt bê bết máu có phần biến dạng, chắp tay cầu xin chút lòng nhân từ .
- Ta tha cho ngýõi.
- Chủ tịch! Cảm õn ngài. Ngàn lần ða tạ ngài.
Nhýng ðáp lại ngýời ðàn ông là một nụ cýời nham hiểm khiến ai cũng lạnh sống lýng.
- Nhýng tổ chức không tha cho ngýõi! Vì ngýõi mà kế hoạch ðổ bể khiến lợi ích của tổ chức bị ảnh hýởng.
- Ngýời không hoàn thành nhiệm vụ ðýõng nhiên là phải bị trừng phạt .
Ngýời ðàn ông liền biến sắc, mặt cắt không còn giọt máu, cố lết ðến vị chủ tịch kia cầu xin sự tha thứ nhýng liền bị lôi ra một góc khuất.
- KHÔNG! Chủ Tịch! Ðừng Mà! Tôi van xin ông!
- Ahhhhhhhhh!!!
Tiếng hét xé tan màn ðêm tĩnh lặng. Thêm một vệt máu tô thêm nền bê tông ðã phủ kín bằng những vũng máu khô.