Thirteen

43 3 1
                                    

Third POV

Kasalukuyang busy si Aahton sa pagpipirma ng mga iilang mahahalagang dokumento para sa nalalapit na shipment at hindi nya dapat ito ipagsawalang bahala dahil malaking pera ang nakataya dito.

Ni hindi na nga nya napansin ang oras dahil sobrang pagkabusy at nakaligtaan na ang kumain.

*tok*

*tok*

*tok*

someone is knocking on the door.

"come in!"

"Mr. Clifford, you have a visitor sir" ani ng secretary nya.

"Who?" Di man lang tumingin sa kausap.

"Us, iho"

Biglang napaangat ng mukha ang binata pagkarinig ng mga tinig na kanya na nyang ina-asahan. May kung anong saya, tuwa at pagkasabik syang naramdaman sa kanyang dibdib.

"Oh! Mr & Mrs. Lopez !, what's brought you here?" He pretend surprise even he's not.

"Can we come in?" Mr. Lopez asked.

"I'm so sorry for being rude. Ofcourse! Come in, come in" invited the two.

"Hahaha. Just kidding iho. We're sorry for disturbing you. We know how busy you are but we are here because of your proposal the last time we talked" Mrs. Lopez explain.

"What proposal are you talking about?"

"Don't be silly. I know you know what I mean"

"Ok, ok. I'm just teasing you" Ashton chuckled.

"What made you think for you to agreed to my proposal? I can see how much you love your daughter"

"I personally convinced my husband to agree with your proposal for some reasons" Mrs. Lopez said.

"May I know what are those?"

"Well, I just realized that we're not getting any younger and soon we will turn over the company to Xia so better yet to find a best man for her and I can see that you are perfectly fit. We know you are a good man and a trusted one. Makampante lang kami pag-ikaw and magiging asawa ng anak namin dahil alam namin na aalagaan mo sya " Mr. Lopez said.

"*grin* hhmm.. I'm flattered of what you have said and don't worry everything will be fine"

"I'll count on you Ashton" seryoso at diing saad ni Mr. Lopez.

"Don't worry tito or should I say dad from now on?" Pilyong tanong nya.

"Hahaha, better son. I like it" Mr. Lopez.

"Oh sya, anak alis na kami. Ikaw ng bahala sa baby ko!,maliwag?" Tanong ng ginang.

"Ofcourse! *smile*"

"Ofcourse! *smile*"

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
The Spoiled Brat became a Mommy!!??Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon