Thiếu tướng tu chân nhật thường | 少将修真日常
Tác giả: Mijia
Văn án:
Thiếu tướng Erdmann trên chiến trường với Trùng tộc tao ngộ nữ chúa Trùng tộc tự bạo, xuyên về Trung Hoa cổ đại vạn năm trước.
Trước nay vững tin tu tiên là mộng ảo của tổ tiên cổ đại, Erdmann thiếu tướng nhìn đám tu hành giả phi thiên độn địa, bày tỏ bản thân không theo kịp tiến trình.
Tu tiên nhàm chán lại vô vị, thiếu tướng đại nhân vô cùng hoài niệm thời đại có mạng liên thông vũ trụ chứa vô vàn điều giải trí tiêu khiển.
Sau đó, hắn phát hiện cơ giáp riêng của mình trong nút không gian tuy chập cheng hỏng hóc những vẫn có thể đứt quãng kết nối internet .
-- vì thế, hai thế giới cách nhau vạn năm, một bên quần chúng hoang mang vì "xác chết vùng dậy", một bên thiếu tướng bắt đầu cải tạo sinh hoạt tu chân.
*** tô sảng văn, nhân vật chính nhân sinh thắng lợi, tràn ngập ngụy khoa học, thỉnh chớ miệt mài theo đuổi... ***
Nội dung nhãn: thiên chi kiêu tử tinh tế chủng điền văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Erdmann
☆, đệ nhất chương
Tinh thần lực 3S, thể năng 3S, Erdmann (Ngải đức mạn) thiếu tướng là tinh tế đế quốc kiệt xuất nhất thiên tài, bị dự vi tân nhân loại cao nhất.
Hắn xuất thân từ quân sự thế gia, bởi vì hồi nhỏ quá mức bất hảo, phá hư tính đại, vì thế bị đưa đến quân đội tiếp nhận tinh anh giáo dục. Mười tuổi khi bởi vì một lần Trùng tộc ngoài ý muốn xâm nhập mà bị buộc thượng chiến trường, khi tất cả mọi người tại cầu nguyện hắn còn sống thời điểm, hắn lại kinh bạo mọi người ánh mắt lập xuống không nhỏ công lao, tịnh mượn này bị đế quốc. Quân giáo đặc biệt trúng tuyển, trở thành trong lịch sử nhập học tuổi nhỏ nhất đệ tử.
Erdmann tại chỉ huy, cơ giáp thao tác cùng chế tạo cơ giáp trung đều lấy được bất phàm thành tích, mười lăm tuổi, hắn lấy nổi trội xuất sắc thành tích tốt nghiệp, chỉ tiếc chưa ở trên chiến trường thi triển tài hoa, vốn bởi vì gia thế mà bị quấn vào chính trị đấu tranh.
Tuy rằng đối với chính trị không hề hứng thú, Erdmann lại thành công ( cứt chó vận? ) phụ tá ngũ hoàng tử thượng vị, đăng cơ vi đế; mà ngũ hoàng tử cũng đối này tín nhiệm có gia, thân như huynh đệ. Lương tướng ngộ minh quân, Erdmann tại tân đế duy trì hạ trở về đế quốc đối Trùng tộc chiến trường, tịnh lấy chính mình xuất sắc quân sự tài hoa cùng cường đại sức chiến đấu hung hăng đem liên tiếp xâm chiếm Trùng tộc đánh về nhà.
Erdmann cha mẹ cùng ca ca đều chết ở Trùng tộc trong tay, cho nên đối Trùng tộc cực kỳ thù hận, tại Trùng tộc co đầu rút cổ hang ổ, không dám vượt giới hạn về sau, hắn như cũ suất lĩnh đại quân lao thẳng tới Trùng tộc sào huyệt, cuối cùng làm cho Trùng tộc nữ vương ngọc đá cùng nát, bi phẫn tự bạo, chỉ cầu cùng này đồng quy vu tận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cuộc sống tu chân thường nhật của thiếu tướng - Mijia
RandomVăn án: Thiếu tướng Erdmann trên chiến trường với Trùng tộc tao ngộ nữ chúa Trùng tộc tự bạo, xuyên về Trung Hoa cổ đại vạn năm trước. Trước nay vững tin tu tiên là mộng ảo của tổ tiên cổ đại, Erdmann thiếu tướng nhìn đám tu hành giả phi th...