Boggart
Mỗi đến chu tam đích buổi chiều, Harry cùng Ron đều có thể nhất là uể oải.
"Tại Trelawney giáo sư đích trong phòng học nghỉ ngơi nhất toàn bộ buổi chiều, ta đoán ngay cả Binns giáo sư đều sẽ chịu không nổi đích!"
Ron căm giận đích ăn hắn đích cơm trưa, hắn một mực oán giận, oán giận năm ngoái vì sao hội tuyển như vậy đích chương trình học.
Mario thị may mắn đích, năm ngoái tuyển giờ dạy học hậu hắn từ Snape nơi nào chiếm được một điểm tháng thiếu nghị, lựa chọn liễu chắc chắn bói toán khóa, mà không cần trứ cùng Harry bọn họ như nhau tại lá trà lý tìm kiếm tử vong.
Chắc chắn bói toán thị một môn rất có ý tứ đích ngành học, chí ít Mario đĩnh thích đích.
Trên thực tế, tại Mario đích chương trình học biểu thượng, phần lớn đích chương trình học hắn đều cần tận lực biểu hiện đích bình thường, tỷ như ma chú khóa, tỷ như biến hình thuật, tỷ như hắc ma pháp phòng ngự thuật, mấy thứ này đều giấu ở hắn đích trong óc mặt, sẵn đích, hắn nhẹ nhàng huy vung lên ma trượng là có thể làm được.
Thế nhưng chắc chắn bói toán khóa đối Mario tới nói, tràn ngập liễu mới mẻ cảm.
Chắc chắn bói toán đích cơ sở lý luận lý có một cái, cho rằng mọi người tên bao hàm liễu công bố bọn họ cá tính cùng số phận đích trọng yếu đầu mối.
Mario đích quan điểm cùng giá một cái không mưu mà hợp, cho nên đương đệ nhất lễ khóa thượng, Victor giáo sư đưa ra này lý luận đích thời gian, lập tức hấp dẫn liễu Mario đích hứng thú.
Mario từng có rất nhiều tên, Tom·Riddle, Lord·Voldemort, Mario·Snape.
Mỗi một cá tên đều đại biểu liễu một thân phận, hoặc nói, mỗi một cá tên đều là một người, nhất cá sinh động có tính cách có tính tình đích người.
Rất hiển nhiên, hiện tại đích Mario, chính là nhất cá hoàn hoàn chỉnh chỉnh đích Mario, mà không phải mặt khác hai người tên trung đích bất luận cái gì nhất cá.
Harry mở ngũ chỉ tại Mario trước mắt lay động, đưa hắn từ trầm tư trung tỉnh lại.
"Hắc, đang suy nghĩ cái gì ni, như thế nhập thần?" Harry ôm hắn đích thư, trở tay chỉ chỉ lễ đường cửa: "Chúng ta dự định tìm một chỗ làm bói toán khóa đích tác nghiệp, ngươi tới mạ?"
Mario lắc đầu: "Không được." Hắn có ý định nhìn Harry đích con mắt, quả nhiên Harry phi thường mất tự nhiên đích né tránh mở.
Nhất định có chỗ nào không thích hợp.
Mario đích buổi chiều có rất tốt đích sắp xếp, hắn muốn đi một chỗ, hơn nữa cái này địa phương hoàn rất xa, hắn nên cản đắc mau một ít, bằng không sẽ bỏ qua bữa tối thời gian liễu.
London vùng ngoại ô có một thôn nhỏ tử, nhân khẩu chỉ có mấy trăm, hi thưa thớt sơ đích sân phân tán tại mặc trấn mà qua đích đường cái xung quanh.
Mario muốn đi đích địa phương, chính là những ... này trong sân đích nhất cá.
Đã từng đích Rio · âu phổ la đích gia.