PROLOGUE (CHAPTER I)

50 1 0
                                    

**

LONG DISTANCE RELATIONSHIP ( COOL GIRL)

WRITTEN BY:ElOThENa :*

**

 P R O L O G U E 

                                      ako pala si MUNIQUE CRUZ SANCHEZ  , 15 yrs/old im studying in *******high school ,im 3rd year  mahilig ako mag basa ng libro, mag text , dancing, and computer .. pero ang mas kinaaadikan ko talaga ay ang mag cellphone .. bakit ? kac dun ko lang nililibang ang sarili ko sa pag gg.m's, p.m's and what ever ..  at sinasabing cool girl ng school ;)) oo yun nga ! cool daw ako sabi nila minsan masunget , parang lagi nga daw ako inaataki ng pagka menopause ko eh =_= psh . pero alam nyo bang kahit ganto ako .. merong magpapatibok at magpapasaya sa puso kong bato -_- yuck ang corni ko ?? haha .. pero nagawa kong mahalin ito sa pamamagitan ng p.m or text sakin nitong guy nato ......

C H A P T E R I : 

* TELL ME *

**

MUNIQUE'S POV

                                                    munique ...AHOO!!!!!!! 

                                                                          ahhhhhhhhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!! bumangon ako agad ng makarinig ako ng malakas na bulong -_- dahil sa pagising sakin ng bongang bonga kung kapatid -_- itapat daw ba sakin yung maskarang pang halloween hayyyy ....... tumayo na ako at pumunta sa sala tiningnan ko yung orasan hmm... anung oras nb ?? psh. 6:00 palang naman eh ?? pumunta ulit ako sa kwarto para humiga .. nung pahiga na ako bigla ako binato ng ballpen sa ulo ng ate ko -_- ate mayra naman ! inaantok pa ako eh anung oras plang oh -__- ???

ate mayra: hoy ! bruha ! wag kangang tamad jan tumatakbo ang oras kumain kana tapos pagkatapos mu kumain maligo kana at mag gayak .

                                                          ang aga aga pa naman kasi eh ??????? -_- hayyyy gnawa ko nalang yung sinabi ni ate mayra .. shempre kumain na ako at naligo then nagbihis .. ate mayra tapos na ako maligo kna ..

ate mayra: nique hehe ^_^ aaaaahhhmm pwede ba ako makahingi ng isang napkin nakalimutan ko kasi bumili kahapon eh ???

                                                               o_o napkin ba kamo marami ako nyan :P anu ba yan aga aga yan bungad mo ?? -_- hmft dun sa drawer ko kumuha ka .. ibalik mo din ha ..

ate mayra: hehehe thanks ^_^ yaan mo pagkatapos kong gamitin balik ko sayo ^_^

                                                                 tingnan mo tong bruhang to -____- naki sakay pa sa biro ko ??

anyways si ate myra ang nakakatanda kong kapatid sa aming 3 bali ako yung bunso yung sumunod naman kay ate myra ay si kuya ace isa din si kuya ace na sinasabihang hearthrob ng school he's 4th year and ate myra is collage .. kami lang laging tatlo ang naiiwan dito sa bahay lagi kacng wala c mom at dad b.c cla lagi sa work nila wala na kaming time para makapag bonding hayyyy actually miss ko na family bonding namin -_- 

**

after 112378246,000,000 years naka punta nadin kami sa school .. dumeretso na ako agad sa upuan ko at yumuko .. 

munique.. munique ..

inangat ko yung ulo dahil inaalog alog ni judy yung kamay ko .. mmmmm... bakit ??

judy : ahm pwede mahiram c.p mo saglit ..? makikitxt sana ko kung ok lang hihi ^_^ ttext ko lang boyfriend ko naiwan ko kac c.p ko sa bahay ehh ... cge na ! pls .. 

                                                       dahil sa panungulit nya sakin ay wala na akung nagawa kundi pagbigyan sya .. 

judy: thanks munique ^_^ bait mo talaga ;))

                                                                  nagyun lang yan kasi makulit ka -_-  ?? yumuko ulit ako at pinikit ang aking mata .. *beep* 1 new message hmmm... baka nagreply na boyfriend ni judy ?? ahmm judy ! bf mo na ata tong nag text ?? binigay ko yubg c.p ko kay judy ..

judy: (nakatitig sa c.p) ahhhhmm munique .. hindi ito # ng bf ko ehh .. baka sayo to ?

                                                                           ha ?wala pa naman ako tinitext eh ??  cnu naman kaya tong unknown # nato ??

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 25, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

long distance relationship(cool girl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon