"Thật ra ta biết mẫu hậu sai muội ám sát tam hoàng tử đúng không?"
"..."
"Muội đừng giấu ta. Chúng ta đã bên cạnh nhau từ nhỏ, biểu hiện tính cách muội ta đều rất rõ, còn có tính cách của mẫu hậu nữa..."
"Công chúa..." - Soo Jung tròn mắt
"Nhưng mà...có thể đừng dược không?" - nàng lại cười
Thật hiếm thấy công chúa lại cười tươi như thế, nàng đã thật sự thích Jung Kook?
"Nhưng nếu không, công chúa sẽ không có ngày trở về lại quê hương đâu ạ"
"Ta không sao...có lẽ...ta muốn bên cạnh ngài ấy hơn"
Soo Jung im bặt. Jang Mi đã say, dần chìm vào giấc ngủ. Công chúa...phải làm sao đây? Không được, phải nhanh chóng thực hiện kế hoạch, công chúa có lẽ vì thích hắn nên nhất thời mê muội thôi...
Tối đó Soo Jung lẻn vào phòng Jung Kook trong bộ y phục đen, che kín mặt. Nhưng vừa vào đến cửa thì...
"Ngươi là ai?" - cậu lãnh đạm lên tiếng
Tên này không ngờ, khi nãy rõ ràng đã ngủ say giờ lại có thể dễ dàng thức giấc như vậy, chứng tỏ thực lực hắn có lẽ không tầm thường...
"Ta đến để lấy mạng ngươi"
"Thích khách?" - cậu cười lớn
Soo Jung tiến nhanh đến, tay cầm kiếm chém lia lịa. Jung Kook đều né được. Cậu dùng ghế gỗ ném thẳng về phía ả ta, Soo Jung phải ngã người xuống tránh, không ngờ giây phút đó cậu liền xông lên trấn giữ người ả ta lại...Jung Kook giật kiếm, bất ngờ chém mạnh xuống nhưng cậu đã hơi ngà ngà say, lực cũng yếu hơn bình thường nên ả ta liền vùng thoát ra được, chỉ bị thương ở cánh tay do lưỡi kiếm sắc bén.
Tháo chạy.
Về lại phòng, Soo Jung thở hồng hộc. Tay bị thương dù đã băng bó nhưng vẫn chảy máu rất nhiều, nhức nhối. Không ổn, lần này thất bại lại bị thương, nếu không nhanh chóng giải quyết chắc chắn sẽ bị phát hiện...lần sau, cho dù là đánh lén cũng phải giết được hắn...
Sáng hôm sau, từ sớm Soo Jung đã theo dõi nhất cử nhất động Jung Kook. Ngay khi cậu vừa bước ra ngoài liền lẻn theo. Jang Mi say nên vẫn còn ngủ, đây là cơ hội tốt để hành động...
Cậu cưỡi ngựa đến khu rừng phía đông như cố gắng tìm lại chút nghị lực bước tiếp sau cơn say, bằng cách nhặt từng mảnh vỡ nụ cười nàng vẵn còn in hằn nơi này. Cậu miên man suy nghĩ, những suy nghĩ tươi đẹp về nàng làm cậu không mảy may đề phòng...rồi bỗng...
Soo Jung lao đến.
Rất nhanh chóng ả ta làm cậu ngã khỏi ngựa. Jung Kook đầu đập mạnh xuống đất có chút choáng váng...cậu cười khẩy:
"Lại là ngươi?"
Soo Jung không nói nhiều. Thấy nơi đầu đối phương bắt đầu chảy máu tươi, nghĩ bản thân đã chiếm ưu thế, dứt khoát xông đến, nhát kiếm mạnh mẽ chí mạng đến vô tình. Jung Kook đều né được, nhưng cậu đã bị thương, choáng váng...Nhân cơ hội đó ả ta phóng kiếm, vì sau hôm qua đã biết sức mạnh bản thân không bằng cậu...Jung Kook lần nữa tránh được, nhưng xui xẻo thay cậu lại bị ngã xuống dốc...lăn mấy vòng, trật chân, đầu rỉ máu, tay vô lực vì bị chém ban nãy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[IMA_SHORTFIC] HOA NIÊN KIẾP PT.1
Fanfiction" Là ta huyễn ta hay người huyễn ta? Liệu...có còn quan trọng? " ____________ Ima gồm 2 phần: phần 1 quá khứ cổ trang, phần 2 hiện đại. Mong mọi người ủng hộ nhaa Author: Ally Beta: Jelly Pairing: Jung Kook x Ha Joon Rating : [G] Category: imagine...