Tiểu thuyết hạ tái đều ở
[ đề cung hạ táihttp://www.mespxp.com] toàn bảntxt tiểu thuyết miễn phí hạ tái
[ bản chỉ phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách] nội dung bản quyền về chỉ giả tất cả!
************************************************************
Chỉ giả: Hóa vũ
1
1, đệ 1 chương ...
Chỉ giả có chuyện muốn nói: Một lần nữa sắp xếp bản hạ~~
Tô hàn hai mắt phóng không nằm ở ngạnh bang bang đích giường thượng, vẫn không nhúc nhích.
Này một ngày đích trải qua rất phức tạp, sự tình trở lại2010 năm mỗ cái giữa trưa......
Đây là tây thành cảnh giáo tất nghiệp điển lễ, có khánh điển còn có tiết mắt, bốn ban ban dài tô hàn đừng ra tâm tài đích mang theo ban lí đích mấy" Tâm phúc đại thần" Muốn làm khởicosplay. Nghĩ vậy, tô hàn cái kia hối a~~ chính mình vẫn thích xem động mạn, đối lại suất lại mãnh đích trác lạc quả thực sùng bái đích năm thể đầu đích, vì thế thừa dịp tất nghiệp này hội nghĩ tới quá trác lạc ẩn. Khả vạn vạn không nghĩ tới, còn không có như thế nàocos đâu, liềnplay đến cổ đại!!!
" Ông nội, ngươi nói vị kia tỷ tỷ có phải hay không đầu suất phá hư, đều đã muốn năm canh giờ, hắn cũng chưa động quá......"
" Điệp nhân không được nói bậy, ta cấp nàng sờ qua mạch, cái gì tật xấu cũng không có, tám phần gọi người gia suý trong lòng đến mức hoảng, ai hiện tại đích người trẻ tuổi......" Hồ sơn một tay đảo dược một tay vuốt chính mình mau điệu không đích sơn dương hồ," Ta ngày hôm qua nghe nói a, trương nhớ tửu hành đích lão bản nương cùng một chạy đường đích gã sai vặt hảo thượng, còn gọi kia lão bản trực tiếp tróc gian ở giường, lão bản một khí dưới cấp lão bản nương đánh cái bán tử bán đến thanh lâu đi, kia gã sai vặt càng thảm, trực tiếp cấp đánh gảy chân còn biến thành thái giám, ánh mắt đào ra uy cẩu, cái lổ tai làm hoa phì......"
" Ông nội, như thế nào như vậy tàn nhẫn, quan phủ mặc kệ đích sao không?" Hồ điệp vẻ mặt hoảng sợ, hiện tại chính là thái bình thịnh thế, như thế nào làm cho như vậy chiêu diêu còn không bị trảo, chẳng lẽ kia lão bản ba đầu sáu tí?
" Quan phủ? Ha ha, tiểu điệp nhân huynh một mực trên núi ngây người sáu năm, này thế đạo a, khả không như vậy lạc quan lâu~ Hoàng Thượng nhưng thật ra tốt Hoàng Thượng, đáng tiếc bị bệnh ở giường ba năm, thái tử cũng là tốt thái tử, đáng tiếc tiền đoạn thời gian mất tích! Còn lại đích đại thần a, không phải tham ô hủ bại áp bức dân chúng chính là kết đảng doanh tư quyền khuynh hướng dã, ít có đích mấy trung thần cũng đều mệnh tang hoàng tuyền......" Hồ sơn thần sắc ác liệt, trên mặt ít có đích nghiêm túc, bất quá con duy trì như vậy vài giây chung," Ai nha, của ta ngoan cháu gái, ngươi xem trên giường kia đầu gỗ, tám phần a chính là đãi chính mình đích trong lòng nhân cùng người ta ân yêu, chịu không đả kích biến si ngốc, đáng tiếc đáng tiếc, dài đích như vậy hảo xem, như thế nào liền biến si ngốc đâu, ngươi nói......"