Bea pov
" bye hon alis na ko"-aniya ko." hmm... okey sige hon . Ingat ka i love you..."-james.
Sya si james yu, My husband, 8 yrs pa lang kami nagsasama i admit im the luckiest woman in a whole world.
Bukod kasi sa napaka bait nya,ma asikaso, masipag ,mapagmahal ay sobra maunawain sya.
We both have a job, we save money for our future.
Wala rin kami baby pa... I dunno pero sabi ng doctor normal naman kami parehas .Maybe hindi pa time.
Ako nga pala si bea yu isa akong manager sa isang chinese resto.
"Hi goodmorning mam"-lily
"Morning.."-
Lahat ng crew ay always na bumabati sa akin, anyway tambak ang trabaho ko ngaun dahil sa mag iinventory pa ko ng buong sales monthly.
Naupo na ko sa office . Mukang hindi ako makakalabas neto sa dine in uh..
Matagal narin ako nag work dito , 6 yrs narin, we buy a car and a unit para sa amin.
But james mom was so strict , ayaw nila kami bumukod , hinayaan ko nalang ang nais nila dahil pag uuwi ako deretso lang ako sa kwarto, lalabas papasok,
pag off naman nagpupunta ako sa work ni james para sabay na kami mag dinner.I will say that im so lucky, ....
content and happy.."Bea , what time break mo?- jeron.
Isa rin sya manager dito.
Sinipat ko muna ang soot ko wrist ..
" its almost time"- i smiled.
Tinanguhan nalang nya ko. Nag unat unat muna ko bago pumasok ng locker at kinuha ko narin ang phone ko.
20 missed called
10 received messageLahat galing kay aron , secretary ni james sa office. Binuksan ko ang unang inbox.
YOU ARE READING
He Bring My Life 's Back..
RomancePaano kung ang taong minahal mo ngaun , ang dahilan ng pagkawala ng taong mahal mo nuon . Mamahalin mo pa ba sya? O kakalimutan nalang..