CHAP 52 : RUNNING MAN.Haizzzzzzzz !!!!!!!!!
Đây là lần thứ 9 trong buổi tối ngày hôm nay nó thở dài . Trong đầu thì vô cùng thiểu não. Nó không hề biết rằng sẽ đến mức này huhu.
.....
Thì đấy, cái chuyện......Hun móm.....ý !!!!! Giờ thì suốt một tuần anh không thèm nói chuyện với nó rồi. Gọi điện thì không thèm nghe, nhắn tin nói " Em xin lỗi lần sau em không thế nữa, anh nói chuyện với em đi mà !!! " thì đến nửa ngày sau mới nhận được cái tin nhắn khiến nó dở khóc dở cười.
" Anh bị MÓM NẶNG nên không nói chuyện được !!!!! "
Thế đấy ! Nó chỉ nói sự thật thôi mà :( với cả anh móm nó vẫn yêu , về già còn có thể nó sẽ bón anh ăn cháo nữa !!!!! Thế mà cũng giận. Xí !!! Không thèm quan tâm anh nữa, nó còn có việc cần quan tâm hơn.
Chủ tịch đã giao toàn quyền cho nó tự chọn bài hát và dàn dựng sân khấu biểu diễn cho Music Bank in Hanoi. Bài hát đã được chọn, là một liên khúc, concept cũng đã lên ý tưởng. Giờ thì chỉ còn luyện tập nữa thôi. Ngày ấy sắp đến gần rồi. Nghĩ đến đây, lòng nó bất chợt trùng xuống. Hôm diễn ra Music Bank ở Hà Nội, là một ngày mà cả gia đình nó không thể nào quên quên.
________________
Theo đúng như lịch trình đã định, thì hôm nay là ngày nó quay Running man - chương trình mà nó hâm mộ nhất trên đời. Dù có bận hay mệt đến mấy, có thể bỏ cả tắm, bỏ cả gội đầu, nhưng không thể bỏ lỡ tập nào của Running man được. Sáng sớm dậy để đến salon làm tóc trang điểm mà người nó rạo rực không thôi. Trong số các thành viên cố định của Running man, nó thích nhất chính là vua xui xẻo, vua phản bội Lee Kwang Soo. Hì, mặc dù không quá đẹp trai như các mĩ nam khác, nhưng Kwang Soo có một sức hút mạnh mẽ đến kì lạ. Với lối hài hước dí dỏm rất riêng không lẫn vào đâu được, anh đã thu được hàng ngàn fan không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra toàn Châu Á, nghiễm nhiên bước lên trở thành hoàng tử của cả một châu lục to lớn. Cũng chính vì điều đó mà Hani hâm mộ đến chết đi được, háo hức được gặp thần tượng của mình mà lại một lần nữa quên béng đi anh người yêu đang giận dỗi mình .
Sau khi trang điểm và thay đồng phục mà chương trình đã gửi cho trước đó, Hani nhanh chóng đến điểm hẹn. Địa điểm ghi hình đầu tiên là một ngôi trường cấp 3. Vừa bước xuống xe , Hani không khỏi giật mình khi nhìn thấy hẳn mấy cái máy quay đang chĩa vào mình. Nhưng nhanh chóng lấy lại vẻ chuyên nghiệp, Hani mỉm cười và nhìn vào ống kính.
- Annyonghaseo !!!......
.
.
.Chương trình đã bắt đầu bấm máy, những thành viên cố định Yoo Jae Suk, Ji Suk Jin, Gary, Haha đang ở trong một phòng học và quay cảnh đầu tiên. Phòng học bên cạnh liền trở thành phòng chờ của chương trình. Lúc này , trong phòng chờ gồm có các thành viên còn lại của RM và các khách mời của ngày hôm nay. Khách mời hôm nay gồm có diễn viên Lee Jongsuk , ulzzang diễn viên Lee Se Young, diễn viên Park Bo Young, Red Velvet Hani và........EXO Sehun. Nó không hề biết rằng, hôm nay anh cũng quay cùng chương trình với nó. Nhưng mà anh ấy chả đoái hoài gì đến nó cả, chỉ nhổm dậy chào cho phải phép rồi lại ngồi nói chuyện với Jongsuk oppa. Haizzz, giận dai thế không biết. 5 ngày rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ] TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNG
FanfictionTình yêu của idol sẽ như thế nào? Tình yêu của idol rốt cuộc sẽ đi đến đâu? Lãng mạn như ngôn tình? Hay phũ phàng như thực tế? Hani và Sehun rồi sẽ có kết quả như thế nào? Hãy cùng đón xem nhé !