Chap 4: Khi đáp lễ

5.3K 263 31
                                    

1 tháng sau khi nhận quà của nhóm con gái, là lúc đáp lễ gấp 3 lần. 14-3, Valentine trắng.

-Đáp lễ gấp 3? Tức là tặng lại 3 cái bánh như vậy à?

Cậu đơn giản đến mức ngốc nghếch, Itona. Nagisa và Isogai nghĩ. Họ đang thực hiện một nhiệm vụ Koro sensei giao cho. Lôi kéo Itona. Hôm valentine cậu ấy nhận được hai cái bánh socola. Một trong số đó là của Hazama. Nghe nói Hazama đã gia nhập nhóm của Chiyoni sensei. Koro sensei không muốn thua Chiyoni sensei ở khoản lôi kéo học sinh.

-Vậy cậu tham gia chứ?

-Sắp tới Valentine trắng, tớ sẽ nhờ thầy ấy tư vấn một chút.

Vậy là Itona đồng ý rồi. Cũng tốt.

-Không biết có nên rủ Okajima để Koro sensei dậy cậu ấy cách trở lên quyến rũ trước con gái không nữa.

Isogai nói đùa. Nagisa cười. Sắp đến Valentine trắng. Cậu không biết nên tặng Kayano gì nữa.

.

Một chút Axit Sunfuric làm chất xúc tác, thúc đẩy quá trình phân hủy của sắt. Như vậy sẽ khiến Hidro dễ thoát ra hơn.

Một cô gái đang cặm cụi trong phòng thí nghiệm. Okuda được Chiyoni sensei giao cho một bài tập hóa học. Trông cô đang tập trung hết sức có thể. Chỉ cần thêm một giọt Axit Sunfuric thừa thôi là sẽ phát nổ. Cầu trời không ai dọa cô lúc này.

-Okuda này...

-Oái!!

Trời không chiều lòng người, và...

BÙM!!

Thí nghiệm đã đi theo chiều gió, công sức của Okuda cũng đi theo luôn. Cô quay ra nhìn cái người đã làm cô giật mình đó:

-Takebayashi? Sao cậu lại xuống đây?

-Thí nghiệm đó có vẻ bị sai sót ở đâu đó. Khụ khụ... mùi ghê thật.

-Ờ xin lỗi.

Hai người đi ra ngoài. Để đền bù cho vụ vừa nãy, Takebayashi tặng cô một chiếc bánh socola.

-Ờ... mai là 14-3 rồi nhỉ? Cảm ơn nhé.

-Hôm Valentine cậu cũng tặng tớ mà. Mà hình như trông cậu đang mong socola của Karma hơn.

-Đâu... đâu có! Tớ với Karma chỉ là bạn thôi.

-Bạn mà tự làm socola hình trái tim tặng cho người ta à.

Không nói được nữa. Okuda đỏ mặt cúi đầu. Takebayashi nói:

-Cậu còn lo gì nữa vậy?

-Ừ thì... tớ không biết chắc cậu ấy nghĩ gì về tớ. Cậu ấy không giống như Nagisa hay Isogai. Tớ không thể biết được cậu ấy có thích tớ hay không. Tớ không biết mình có buồn hay không khi biết cậu ấy... không hề có cảm tình gì với tớ.

Okuda nói một tràng dài như vậy. Takebayashi hỏi:

-Cậu thích Karma đến thế à?

Okuda như bị nói trúng tim đen, cô khẽ gật đầu. Takebayashi đưa tay lên chỉnh kính. Cậu nói:

-Karma không phải là không có cảm tình gì với cậu đâu.

Okuda ngạc nhiên quay ra. Cậu nói:

(Ansatsu Kyoushitsu 2) Câu Chuyện Tình YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ