I - Người lạ

84 4 4
                                    

LƯU Ý!
Bạo lực | Có chứa nội dung đồi trụy | Ngôn ngữ chi tiết
____________________________________________________________________
_________________________

"(Tên bạn),tại sao em lại bỏ đi?!"

"Không!"

Bạn tỉnh dậy trên giường với đôi mắt giãn ra, trông cực kỳ hoảng hốt, thở mạnh. Cơ thể của bạn đang cảm thấy tê nhức và bạn đang tắm trong mồ hôi. "...Không phải nữa chứ", bạn thì thầm và ngồi dậy khỏi giường. Dạo gần đây, bạn hay bị hành hạ bởi cùng một cơn ác mộng, lặp đi lặp lại. Trong giấc mơ, có một chàng trai cứ liên tục hỏi bạn cùng một câu hỏi, khiến bạn muốn điên loạn. Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng của bạn mỗi khi bạn nghĩ về cơn ác mộng. Bạn thật sự không hiểu tại sao mình luôn nằm mơ thấy giấc mơ đó. Bạn cảm thấy một chút không thoải mái. Bạn có thể nghe thấy tiếng bước chân dần lớn hơn ở bên ngoài ; đó là dì của bạn, Irene. "(Tên bạn), mọi thứ vẫn ổn cả chứ? Dì nghe thấy tiếng hét của con" Dì ấy hỏi với giọng đầy lo lắng trong lúc đang gõ trên cánh cửa màu trắng ở phòng bạn. Dì hé mở cửa, tuy nhiên bạn không trả lời dì ấy và dì đã bước vào phòng của bạn. Dì đang mặc áo choàng tắm màu hồng và có mặt nạ yogurt ở trên mặt dì ấy, mà khiến bạn phải cố nín cười vì nhìn trông quá hài hước. Dì ngồi trên mép giường chỗ bạn và đặt tay phải của mình lên trán bạn. "Ôi trời! Con bị sốt rồi! Tốt nhất nên nghỉ ở nhà nhé!" dì thốt lên. Bạn nhẹ nhàng gật đầu đáp lại.

Bạn là một cô gái trẻ 21 tuổi, vẫn đang đi học. Bạn có mối quan hệ với bạn trai của bạn đã được 3 năm rồi. Tên anh ấy là Joshua và anh ấy cũng bằng tuổi bạn. Bạn thật ra cũng chỉ tình cờ gặp được anh ấy và vì lý do nào đó, bạn luôn cảm thấy bị thu hút bởi anh ấy - Cả 2 người có rất nhiều điểm tương đồng. Bạn chẳng phải là một người phụ nữ lãng mạn hay cũng chẳng có mơ ước sẽ gặp được người đàn ông hoàn hảo rơi từ trên trời xuống, nhưng những điều như thế xảy ra theo đúng nghĩa đen. Bạn từng bị tai nạn giao thông khi bạn còn nhỏ, nói ngắn gọn, lúc đó bạn mới 8 tuổi. Dì của bạn là người nuôi nấng bạn sau vụ tai nạn bởi vì bạn đã mất người thân vào ngày đó, và dì ấy là người họ hàng duy nhất của bạn. Bạn hoàn toàn mất tất cả ký ức, có vẻ như nó đã xảy ra trước khi bạn bị tai nạn, nên cũng không khó để bạn rời khỏi quê hương cũ, từ bỏ những điều mà bạn đã làm trước đây. Dì của bạn có một người con trai và bạn lớn lên cùng anh ấy. Anh đã rời đi cỡ năm trước và bạn thật sự rất nhớ anh vì anh ấy cứ như một người anh trai đối với bạn vậy.

Bạn ngủ cả ngày, cảm thấy kiệt sức. Bỗng dưng, điện thoại của bạn reo lên. Bạn nhìn lên màn hình hiển thị và đó chính là cô bạn thân của bạn, Elena, cô ấy gửi cho bạn 1 tin nhắn. Cô ấy phàn nàn vì bạn vắng mặt trên trường và cảm thấy chán muốn chết. Elena nói có 1 học sinh mới tham gia vào giờ giảng và cô ấy đã nói cho bạn biết cậu ấy đẹp trai như thế nào - Cô ấy gần như muốn chết chỉ vì như thế?
Okay.....

  Elena là người phụ nữ luôn chủ yếu quan tâm đến người đàn ông đẹp trai, vậy nên nếu cô ấy nói cậu ấy rất đẹp trai, thì có nghĩa là cậu ấy thực sự đẹp trai!

Cô ấy có nhắc đến cậu ta không nói cho biết tên, cũng có rất nhiều học sinh khác khẳng định cậu ấy là lính vì họ nghe giảng viên nói về cậu ta. Điện thoại của bạn chợt reo lên trong lúc bạn đang nhắn tin với cô bạn thân. Joshua, bạn trai của bạn, đang gọi bạn. Anh ấy hỏi thăm bạn đang làm gì. Giọng nói của anh ấy như có tác dụng chữa bệnh đối với bạn, bạn bỗng cảm thấy khỏe hơn. Cả 2 nói chuyện với nhau tới khi bạn cảm thấy mệt. Bạn bỗng thiếp đi.

Sự Ám Ảnh (Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ