=~~~~~ Alyssa's POV ~~~~~=
"Hay good morning" sabi ko na lang,napasarap yata tulog ko grabe!!!!! :)
"Oo nga pala,hello readers ako nga pala si Alyssa Caymo,23 years old at kapatid nga pala ako ni Sophia Caymo" Sorry readers pero hindi hilig ni Ms. Author ang mga kpop kaya kami ang ginawa niyang Cast.. :)
Pero nagbabasa naman siya,actually super addict siya sa pagbabasa ng wattpad.... (shhuuuu tahimik kwento mo muna buhay mo bago ako,ikaw talaga Alyssa ha :)!!!!)
Ooppsss Sorry Ms. Author,di na mauulit!!! :)
"Hay,ano kaya pwede kong gawin?!!!" Maisip nga kung anong pwede!!! :)
Alam ko na,gisingin natin yung kapatid ko tulog pa eh!!!! Tara mga readers para makilala nyo na ang bida natin!!!
=||||| Sophia's POV |||||=
"Sophia gising naaaaa" yan lang naman ang narinig ko habang mahimbing akong natutulog,panira ng tulog ko aisshh....
"5 minutes"sabi ko na lang!!!
"Gising kana dyan si Ate ly to" hay si ate ly talaga lagi na lang ako iniistorbo sa pagtulog..
Bumangon na ko para di na magpumilit ang Ate ko na mapabangon ako "Oh,bakit ba Ate??" Tanong ko...
"Magpakilala kana sa mga readers bilis" hay oo nga pala..! Ate ly
"Hello mga readers i'm Sophia Caymo kapatid ni Alyssa Caymo,14 years old at ako nga pala ang bida nyo dito sa kwento na to!!!" :)
"Bakit mo ba ako ginising Ate???" Ulit na tanong ko sa kanya..
"Diba sabi ko magpakilala ka!!!" Ate ly .....
"Tapos na nga diba" hay si ate talaga oh...
"Oh ngayon bumangon kana dyan at iligpit mo na yang pinaghigaan mo tsaka na tayo mag almusal sa baba dahil magluluto na ko,okay?" Ate ly ang aga aga pa naman ah...
"Ate naman eh mamaya Na" sana pumayag... :)
"Hindi pwede,diba kasasabi ko lang" Ate ly ,Hays kapag ganyan Na sya wala Na kong magawa,....
"Oo Na po eto Na" sge readers bye muna maglilinis lang ako ng kwarto ko!!!😘
=~~~~~ Alyssa's POV ~~~~~=
"Sophia let's eat!!!" Sabi ko sa kapatid ko di ko alam kung tapos na ba maglinis ng pinaghigaan....
"Opo ate pababa naaaa" Sophia ,sa wakas naman at natapos na rin sya....
Nagluto kasi ako ng breakfast,niluto ko lang bacon and egg ayaw kasi ng kapatid ko na kumakain ng kanin pag umaga..... Nga pala nandito ang kapatid ko sa condo ko at bukas sya uuwi ng Batangas ,and take note sa Batangas kasi kami nakatira dun kasi parents namin pero were here in Manila para bantayan ang kapatid ko kasi dito na sya mag aaral,ako naman tapos na akong mag aral ng college sa Ateneo De Manila University but I'm a volleyball player.... And meron na akong boyfriend sya nga pala si Kiefer Miranda ang basketball player naman sa pinag aaralan niyang school,parehas naman kami ng school and tapos na rin syang mag aral katulad ko...
"Hello ate ly good morning,WOW my favorite" Sophia ,nandito na pala kapatid ko di ko napansin....
"Oo alam ko naman eh,sge kain na tayo umupo ka na dyan" Ako yan...
"Okay ate" Sophia,tsaka na siya kumain....
Habang kumakain kami may nakalimutan pala akong sabihin sa kapatid ko na may practice sya bukas sa gym.... Actually parang walang balak sabihin ng kapatid ko sa inyo na nasa level 10 gymnastics pala ang kapatid ko....
"Nga pala Sophia tumawag kagabi yung coach mo sakin kasi daw di kanya macontact may practice ka daw sa gym mamayang 1:00 to 4:00pm,okay?" Buti na lang naalala ko....
"Ate ly hindi ba pwedeng bukas na lang yun??"Sophia ,nagpa-cute pa ang kapatid ko,hays....
"Nope,hindi pwede you need to go there dahil malapit na rin yung tournament mo" Sinabi ko sa kapatid ko...
"Okay ate ly,no choice naman na ako dahil may tournament ako, soon" Sophia ,buti na lang madaling kausap tong kapatid ko....
=||||| Sophia's POV |||||=
Tapos na kong kumain kaya manunuod na lang muna ako ng tv wala naman kasi akong gagawin tapos mamaya pa lang yung training ko sa gym"Ate ly manunuod lang muna ako ng tv sa kwarto ko" sabi ko sa ate ko
"Okay sge basta pumunta ka mamaya sa training mo"Ate ly, di nya talaga nakakalimutan....
"Okay ate ly" sabi ko na lang tsaka na pumunta sa kwarto....
Ano kaya pwede kong gawin....
"Sophiaaaaaa coach mo tumatawag sa cp moooo!!!!"Ate ly,sigaw niya sakin...
"Opo ate kukunin ko na pababa na pooooo" sigaw ko naman para marinig ako...
Bumaba ako tsaka kinuha ang cp ko at sinagot ang tawag...
"Hello coach,napatawag po kayo??"sagot ko naman....
("Pumunta kana ng gym ngayong 11:30 hanggang 5:30 tayo kasama mga teammates mo at para magawa na rin natin yung bagong tricks mo.") sabi sa kabilang linya...
"Sge po coach mag aayos lang po ng gamit tapos pupunta na rin po ako,thank you po coach" sabi ko naman....
("Okay sge,bye") huling sinabi ng coach ko sakin mula sa kabilang linya....
Bumaba naman ako para makausap ang ate ko"ate ly ngayong 11:30 daw yung training namin sa gym" sabi ko sa ate ko habang naghuhugas sya ng plato...
"Akala ko bang mamaya pang 1:30??"ate ly,...
"Diba tumawag si coach kanina" sabi ko..
Tumango tango naman siya....
"Ang sabi nya sakin 11:30 na daw para masiguradong magagawa yung bagong tricks".... sabi ko naman...
"Ahh okay sge,mag ayos kana ng gamit mo para mamaya pagkatapos mong maligo Naka ayos na" ate ly....
"Okay ate,thanks" sabi ko naman....
Pagkatapos kong maligo bumaba na ako at nagpaalam na sa ate ko tsaka diretso na ako ng gym...
Pagdating ko ng gym nag umpisa na ako sa training at,,,
~~~~~•••~~~~~•••~~~~~•••~~~~~•••~~~~~
Hello readers nice meeting you po sana po enjoy po kayo sa pagbabasa ng story ko thanks you po!!!!! :)
||||||||√√√√√|||||√√√√√|||||√√√√√
Short Update!!!!
😘Dyosang_Julia😘
😍You Only Live Once😍
Nice meeting you all readers😘
YOU ARE READING
"The Girl Who's Inlove With His Best Friend"
Teen Fiction"The Cast" Alyssa Valdez as Alyssa Caymo Kiefer Ravena as Kiefer Miranda Jamie Lavitoria as Jamie Villanueva Jia Morado as Jia De Guzman Dani Ravena as Dani Miranda Andrea Brillantes as Sophia Caymo Grae Fernandez as Matteo Miranda