=~~~~~Kiefer's POV~~~~~=
"Hi guys,ako nga pala si Kiefer Miranda ang magiging captain niyo
sa basketball!!!! 25years old and I have my one sister and brother named Dani Miranda and Matteo Miranda!!!!""Mahilig akong magbasketball since nung bata pa ako kaya hanggang ngayon hilig ko pa rin,nakapag tapos ako sa Ateneo de Manila University at kung Hindi ako nagkakamali nagpakilala Na yung magkapatid Na sina Alyssa Caymo at Sophia Caymo.... Si Alyssa Caymo ay girlfriend ko at kasasagot niya lang sa akin nung May 23,**** at masaya ako Na girlfriend ko na nga siya.... okay bye na muna,magpapakilala pa yata yung dalawa kong kapatid eh,bye!!!! :)
~||||| Dani's POV |||||~
"Hello guys/girls ako nga pala si Dani Miranda kapatid ni Kiefer Miranda wala naman akong masyado role siguro dito dahil ang kasundo ko lang naman at kaclose ko masyado ay yung Caymo Sisters!! Pero syempre iba din naman yung pagiging close ko sa mga kapatid ko no..." Nga pala kailangan ko pa lang dumalaw mamaya kay Sophia may lakad pala kami!!
"Kuyaaaaaa" tawag ko sa Kuya ko...
"Oh,bakitttt??" Sigaw naman niya....
"Nagpakilala kana ba sa mga readers natinnnn??? Tanong ko naman...
"Oo nagpakilala na ko,bakit ba???" Sabi naman ng Kuya ko,nagpakilala na pala....
"Okay Kuya,im just asking, thanks"
Sge na mamaya na ako magdadaldal sa inyo baka gusto ng magpakilala ng pinaka bunso naming kapatid,bye guys!!! :)
=√√√√√ Matteo's POV √√√√√=
"Hello there,nga pala i'm Matteo Miranda,15 years old and i'm a basketball player too...."
"Kilala nyo na ba si Sophia Caymo siya yung madalas kong gustong asarin at kulitin and take note ang sarap niyang kasama!!!" I promise but she's only My best freind :)
"Matteoooo kain na tayo ng breakfast" Ate ko nga pala yun si ate Dani siguro naman kilala nyo na sya dahil nagpakilala na sya kanina....
"Sgeeee Ate pababa na akoooo!!!" sabi ko na lang.... Pababa na ako bye guys i need to eat My breakfast first see you when i see you,bye!!!!😘
~~~~~•••~~~~~•••~~~~~•••~~~~~•••~~~~~
Short Update muna guys nag uumpisa pa lang kase!!!!!😉
😘Dyosang_Julia😘
😍You Only Live Once😍
Thanks for reading!!!😆
YOU ARE READING
"The Girl Who's Inlove With His Best Friend"
Jugendliteratur"The Cast" Alyssa Valdez as Alyssa Caymo Kiefer Ravena as Kiefer Miranda Jamie Lavitoria as Jamie Villanueva Jia Morado as Jia De Guzman Dani Ravena as Dani Miranda Andrea Brillantes as Sophia Caymo Grae Fernandez as Matteo Miranda