- Chẳng phải, tôi đã nói nếu đụng đến Jongkook thì sẽ phải đánh đổi bằng tính mạng sao?
Đèn bật sáng
Kristiana lại ôm thân thể đầy máu của người phụ nữ.
Eunhye nằm đấy, đôi môi mấp máy nhìn Kristiana
- Mẹ.. Nếu mẹ không qua khỏi. Hãy ở bên cạnh cô Jihyo và ba John nhé
Nói xong chắc có lẽ vì quá đau mà Eunhye lịm đi. Con bé thấy mẹ không nói gì, không có động thái gì bèn sợ hãi hét lớn
- CỨU MẸ CHÁU VỚI. CÔ SONG JIJI LÀ NGƯỜI XẤU LÀ NGƯỜI XẤU NGƯỜI XẤU!!!
Con bé cứ thét lên, máu trong ổ bụng Eunhye cứ tuôn ra không ngừng. Jihyo kinh hãi đứng chôn chân ở đấy, miệng cứ lắp bắp không nói gì ngoài câu "Không phải tôi".
Hàng xóm bốn bên nghe tiếng hét liền chạy sang nhà Donghoon xem có gì xảy ra. Trước mắt họ là viễn cảnh Kristiana ôm lấy Eunhye đang nằm bất tỉnh máu loang đầy dưới sàn nhà mà khóc lóc. Jihyo cứ đứng ở đấy, mắt trợn ngược lên. Những người xung quanh có một vài người kinh hãi hét lên. Những người còn lại thì chỉ chỏ, phán ngay cô là hung thủ. Một trong số họ gọi cấp cứu.
Khoảng 3,4 phút sau đội cấp cứu đã tới đưa Eunhye đi trẻn băng ca. Người xuống càng ngày càng đông, trong đó có Kang Heegun. Hắn nhìn thấy cô đang sốc và bàng hoàng thì ôm chặt lấy tấm thân đó, vỗ về
- Jihyo à nói xem, chuyện gì xảy ra
Cô cứ liên tục nói
- Không phải tôi làm, không phải tôi làm.. Tôi không giết cô ấy..
Heegun nhìn mà thấy xót xa biết bao. Đáng ra hắn không nên để cô rời xa hắn như vậy để mọi chuyện ra nông nỗi như thế này.
- Anh biết anh biết không phải em. Bình tĩnh đi Jihyo...
- Cô ta...cô ta tự đâm, tôi không làm..
Cô cứ nói những câu như vậy. Là Eunhye tự đâm, cô không làm. Hắn tin cô. Song Jihyo xưa giờ quyết không giành giựt bất kì thứ gì từ ai, hà cớ chi Jihyo phải đâm Eunhye. Jihyo là một người sống rất lương thiện..
Đúng lúc đó, tổ cảnh sát điều tra ập vào nhà, mời Jihyo lên sở cảnh sát để điều tra. Heegun cũng đi theo với tư cách người bảo hộ. Nhiều người xung quanh dò xét, chì chiết cô với ánh mắt khinh miệt. Cô chỉ dám cúi đầu, không dám ngẩn mặt lên nhìn ai cả.
Bên phía Jongkook, vừa hay tin Eunhye bị đâm, anh đã phải tức tốc chạy đến bệnh viện để xem xét tình hình. Bác sĩ nói vết thương quá sâu khiến cho tình trạng ngày càng nguy kịch. Anh tức giận lắm khi nghe được rằng Jihyo là người đâm vợ mình, cô gái hiền lành anh rất yêu thương tại sao lại trở nên như vậy..? Anh không muốn tin và cũng không tin chuyện này là Jihyo làm..
Sau khi biết được tình trạng Eunhye đi vào ổn định, anh dắt tay Kristiana tới sở cảnh sát theo lệnh triệu tập. Cô thấy Jihyo ngồi ấy, gương mặt mất hết nhựa sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic | Spartace] Bản nhạc anh chưa từng hát - The song you have never sung
Hayran KurguNhân dịp WIWTSTY đạt tròn 10kviews và 300likes, Đứa con tiếp theo thuộc SA's fic ra đờiiii <3